Cả cái trường này chẳng có ai là không biết Park Jongseong, nói tóm gọn lại thì nó là đại ca.
Biết Jongseong thì chắc chắn sẽ biết luôn đám anh em của nó, cái đám mà câu slogan quen thuộc của chúng nó là "Nhất quỷ nhì ma thứ ba này rảnh không đi bi-a đi" đó. Nhìn chúng nó tưng tửng thế thôi chứ cháu quạo thì đừng hỏi bố cháu là ai.
Và một nhân vật không thể thiếu, em người yêu siêu cute của Park Jongseong, Yang Jungwon. Nhìn lướt qua cũng biết em đích thực là một cục snowball xinh xắn đáng yêu, hoàn toàn chẳng có tí gì liên quan đến anh bồ đầu gấu của em cả. Thế mà yêu nhau được mới tài.
Đôi ba lần người ta hỏi Jungwon người yêu em hổ báo thế em có sợ không, ai ngờ em bé trả lời tỉnh bơ.
"Thế mà Jongseongie nói em giang hồ quá ảnh sợ á mọi người"
Tưởng đùa mà hoá ra Jungwon nói thật.
Đi chơi với cả bọn mà Jungwon gọi một phát là về ngay, không bàn cãi, không cần câu thứ hai. Em kêu đói thì 3 giờ sáng nó cũng có thể vùng dậy nấu nướng cho em hoặc là chở em đi ăn đêm nếu em muốn. Chưa ai thấy Jongseong to tiếng mắng mỏ hay phản bác lại lời Jungwon nói bao giờ, em nói gì nó nghe nấy, bạn bè hay đùa giờ Jungwon mà bảo cầu vồng bảy màu ba cái là hai mốt chắc thằng này cũng chả dám cãi. Đừng nhìn mặt mà bắt hình dong, chờ nó đón Jungwon tan học đi rồi biết đứa nào mới là giang hồ.
Nóc nhà người ta bằng gạch bằng gỗ, nóc nhà Jongseong bê tông cốt thép cứng không sợ ai, nhé!
Mà từ lúc biết yêu Park Jongseong hiền lành hẳn, đến mức hội bạn bè còn nghĩ Jungwon sắp thành đại ca thế hệ mới, còn thằng kia lui về hậu phương, cosplay chúa hề mua vui cho em người yêu.
Jongseong hiền hơn là có lí do cả. Không phải Jungwon cấm cản gì nó, mà có lần nó bị người khác gây sự rồi phang cho toạc cả trán, em người yêu vừa sát trùng cho nó vừa mếu máo anh mà chết em ở với ai, tự dưng nó thấy tội em quá, cái vết rách kia đối với nó chả thấm vào đâu mà Jungwon bù lu bù loa như thể nó sắp nghẻo tới nơi. Nhìn Jungwon khóc vừa đáng yêu vừa làm nó xót, thế là từ đấy chả ai thấy Park Jongseong cà khịa gây gổ với ai nữa, chỉ thấy nó tối ngày cười cợt nịnh nọt em người yêu.
Chắc thành thế hệ cá hề thứ hai sau ông anh nối khố rồi.
Đấy, Jungwon tan học rồi kia kìa.
Vừa thấy bóng em yêu thấp thoáng ngoài cổng là Jongseong thiếu điều mặc vest vuốt tóc vuốt tai mở cửa xe trải thảm đỏ cho em đi, Jake với Sunghoon đứng nhìn xong tự giác che mặt lùi ra chỗ khác, quyết tâm giả bộ không quen thằng này. Gớm trông cái mặt kìa, gắn cho nó thêm cái đuôi vẫy vẫy nữa là hợp lí.
Nhìn cái điệu khoác vai Jungwon rồi nhìn cái biểu cảm của nó xem, không ai cản chắc ngày nào nó cũng gào trên loa trường Anh yêu Yang Jungwon nhất trên đời rồi.
Jungwon nhìn thấy anh người yêu thì hớn hở chạy ra ôm người ta, miệng rối rít khoe anh ơi hôm nay em được A+ đó anh thấy em giỏi không, thằng kia cũng hào hứng phụ họa theo, ôm hai má em lắc lắc kêu em bé nhà ai giỏi ghê cơ phải thưởng cho một chầu thịt nướng mới được. Thế rồi hai đứa nó đứng xà nẹo ngoài cổng trường chắc phải 10 phút, hại đám bạn ngồi đợi mà ăn cơm chó đến phát ngấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONESHOT/JAYWON] snowball.
FanfictionJongseong có thể không ngán một ai, nhưng gặp em là Jongseong tắt điện. Written by KtotheBin.