Vương Nhất Bác một mình ngồi trong văn phòng suốt cả đêm dài, ngọn đèn bàn mở liên tục suốt nhiều giờ đồng hồ, lúc này đã bắt đầu phát ra nhiệt độ nóng bỏng.
Tám giờ sáng bên ngoài vang lên tiếng gõ cửa, hắn khàn giọng nói mời vào, ngẩng đầu nhìn quản lý Triệu cầm một tập hồ sơ dày trên tay đi tới.
"Lục gia, báo cáo thường niên đã soạn xong."
"Vất vả rồi." Hắn đặt bút xuống bàn, giơ tay ra nhận lấy mấy tập hồ sơ, ánh mắt lúc nhìn ông ta mang theo vài phần lạnh lẽo.
Quản lý Triệu thấp thỏm thấy được sắc mặt của Lục gia không tốt. Ông ta nhìn người đàn ông lật mở từng trang tài liệu ra, ban đầu vẫn rất bình thản, cuối cùng bỗng thấy hắn khẽ cau mày. Vương Nhất Bác chợt quay qua kiểm tra lại tư liệu trong màn hình máy tính của mình, giữa ấn đường là dấu tích của cơn thịnh nộ bị đè áp. Hắn ngồi nhìn những tập văn kiện đó rất lâu, không nói lời nào, ánh mắt mông lung hiện lên một tầng mỏi mệt cùng thất vọng.
"Lục gia, có gì không đúng sao?" Quản lý Triệu nén lại hưng phấn trong lòng, cúi đầu thận trọng hỏi hắn.
Làm sao có thể có sai sót gì được.
Mánh khoé này của Lục gia quá vụng về rồi, lăn lộn được đến vị trí này lại bị một tên nhãi kém mình nhiều tuổi như thế ngồi lên đầu lên cổ, chẳng lẽ còn cho rằng ông ta chỉ là một cái thùng rỗng kêu to?
Quản lý Triệu trong lòng cười đến mức toàn thân đều run rẩy, sung sướng tới độ suýt chút nữa đã không giấu đi được ý vui nơi khoé miệng.
"Không có gì sai cả." Vương Nhất Bác lặng lẽ nói: "Tốt lắm, hoàn toàn không có gì sai."
Quản lý Triệu cân nhắc kĩ càng hành vi của mình, lúc này mới khẽ cong khoé môi: "Bên trong còn có văn kiện cần chữ kí của ngài."
Vương Nhất Bác bình tĩnh gật đầu, quản lý Triệu thấy hắn vươn tay toan cầm bút dưới mặt bàn lên thì tức thì giật thót. Ông ta vội vàng kéo bút máy kẹp trong túi áo ngực ra, hai tay dâng lên cho hắn, nói đoạn nở nụ cười lấy lòng với Lục gia: "Mời ngài."
Vương Nhất Bác liếc nhìn ông, ánh mắt sắc lạnh như dao chuyển qua quan sát chiếc bút máy mạ bạc chạm khắc hoa văn tinh mỹ kia, chậm rãi vươn tay nhận lấy. Hắn mở nắp bút, vẽ ra một đường chữ kí cứng cáp hữu lực. Nét bút hiện lên trên nền giấy trắng đậm nhạt vừa đủ, cực kì đẹp mắt. Vương Nhất Bác đóng nắp bút, ngẩng đầu nhìn quản lý Triệu rồi đưa lại nó cho ông ta.
Ngay tại thời điểm quản lý Triệu hoang mang tột độ không biết dùng lý do thoái thác gì, Vương Nhất Bác chợt thu lại bàn tay, cầm chiếc bút máy lên ngắm nghía một hồi.
"Tôi đã từng được nhìn thấy bút máy của Aurora, nhưng chưa bao giờ có cơ hội được chạm vào." Hắn nghiêng đầu cười nói: "Nghe bảo rằng Aurora rẻ nhất cũng lên tới mức năm ngàn đô."
Ánh mắt quản lý Triệu sáng lên, ông ta bỗng bước lại gần hơn, thanh giọng nói:
"Lục gia, thực ra đây là một món quà tôi muốn tặng cho ngài, mong ngài đừng chê cười tâm ý của tôi." Quản lý Triệu từ tốn nở nụ cười, đầu hơi cúi, giọng điệu nịnh nọt lộ rõ mồn một.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Phía Sau Bóng Tối (Hoàn)
FanfictionTên gốc: Phía sau bóng tối Tác giả: Catiara Thể loại : Hiện đại, hào môn thế gia, từ thanh xuân đến hiện thực, chủ công (quyển 1), ngược luyến tàn tâm, HE. ... Nhân sinh nghĩa tình, hợp rồi tan, tan rồi hợp. "Cậu đối với tôi, đã từng bao giờ thật lò...