Chap 13: Trả Thù.

226 21 3
                                    

- Hể?? đồng ý đi mà veres, họ ngỏ ý giúp bà mà! - yena tha thiết cầu xin nhưng veres vẫn một mật lắc đầu không đồng ý.

veres thở dài: anh ta vốn mà một hội trưởng hội học sinh rất có tiếng. đụng vào anh ấy chẳng khác gì đụng vào đám nữ sinh trường mình cả. hồi đó bà không thấy tôi bị hãm hại cở nào sao?

keera vẩy tay bình thản: zời, cô lo gì chứ. tôi không chơi bạo lực với hắn đâu. chỉ cần cô đồng ý thì tôi sẽ làm cho danh tiếng của thằng đó mất ngay.

veres: cần phải đến nỗi vậy sao?

keera: nếu cô mún, không thì tôi cũng không ác vậy đâu.

yena: họ đã giảm hết sức hậu quả lại rồi á, đồng ý iiiiiiiiiiiii.

veres cũng bó tay cô bạn của mình, đành phải đồng ý: thôi đc rồi. nhớ là đừng làm gì lố quá đấy nhé đại tỷ!

keera cười tự tin: kkk yên tâm. xem chị này trả thù đây.

vậy là kế hoạch đã được dựng sẵn, sự việc này cũng được bọn đệ tử nắm được. kế hoạch là do eland dựng lên, chỉ cần đợi tới sáng mai nữa là ok!

sáng hôm sau, 6h sáng. trước phòng của veres.

cốc cốc cốc - keera gõ cửa phòng veres. cánh cửa nhẹ mở ra.

- chào buổi sáng keera, có chuyện gì mà đại tỷ đây đến tìm tôi sớm thế?

- tôi đến đây để cho cô coi bộ mặt thật của tên đó nè, đi theo tôi. - vừa nói, keera vừa kéo tay của veres mà chạy đi đâu đó.

đến công viên gần khách sạn, veres thấy cả nhóm của keera đang đứng nhìn gì đó trong rất mờ ám. nhìn kĩ cô thấy lun cả yena, người bạn của cô.

- hey! sao r.... - keera cũng vừa kéo cô đến đó, định hỏi tình hình thì nhỏ đã bị eland bịch miệng lại.

- nhỏ tiếng thôi cô. - eland bó tay.

rồi eland mới bỏ tay ra, keera cười ngượng: hì hì quên quên. sao rồi?

yena bỗng quay phắt lại nắm lấy hai vai của veres: đấy bà nhìn kìa, thằng đó chẳng đáng để bà lưu luyến chi đâu. đã có người yêu là amily rồi mà vẫn dại gái như ngày nào!

vừa nói tay yena vừa chỉ qua một hướng, veres bất giác quay sang. vâng đó là quillen và đối diện anh là một cô gái tóc nâu. do đứng khá gần nên cô và bọn nó đều có thể nghe được cuộc trò chuyện cùng họ.

cô gái: thôi em không dám. người yêu anh là hội phó hội học sinh, làm sao em dám làm tuesday.

quillen: yên tâm, chỉ cần em đồng ý là anh sẽ chia tay cô ta ngay. nhìn em thật thú dị. thú dị hơn cô ấy gấp trăm ngàn lần.

cô gái: anh thật kéo miệng. em có một bài thơ tặng anh đây, anh nghe nhá??

quillen: rất sẵn lòng.

cô gái đó khẽ cười duyên: hoa hồng thì màu đỏ

vi - o - lét thì màu xanh

có thể anh chưa biết

em bê đê đó anh...

[ELAND'ORR x KEERA] ĐẠI TỶ! ĐẠI CA ĐANG TÌM TỶ KÌA!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ