Cuồng nhiệt với thế giới hỗn loạn bên ngoài, lạnh nhạt tự vứt bỏ chính bản thân mình.
...
Từ cửa sổ sát sàn bỗng ôm lấy người cậu đặt lên bàn làm việc, tách mở hai chân người trong lòng ra, bản thân hiên ngang đứng vào giữa cúi đầu không ngừng đòi hỏi xâm phạm. Tiêu Chiến muốn đẩy hắn ra nhưng rồi lại phát giác bản thân đã xấu hổ mà chìm đắm không lối thoát. Mặt cậu nóng rực, cơ thể như không thuộc về mình, từ áo sơmi bị cởi ra để lộ toàn bộ lồng ngực trắng nõn khẽ phập phồng. Nhịp tim loạn lên từng hồi, theo cái hôn rải rác vô cùng ôn nhu của người kia mà càng thêm chìm đắm.
Vương Nhất Bác cúi đầu để lại từng dấu hôn trên ngực cậu, khẽ vươn đầu lưỡi liếm lên nụ hoa cương cứng để lộ trong không khí, một tay ôm siết lấy eo kéo cậu vào lòng, tay còn lại tranh thủ thời điểm người trong ngực lơ đễnh mà kéo khoá quần âu, luồn vào trong quần lót, vươn ma trảo ác liệt của mình vào đùa nghịch với tính khí đang dần ngóc đầu dậy.
"Nhất Bác..." Tiếng nỉ non muốn cự còn nghênh khẽ ngâm nga, âm thanh rên rỉ kẹt trong cuống họng như tiếng mèo kêu kích thích dục vọng đàn ông không ngừng trướng đau.
Vệt nước dâm mỹ lưu lại trên da thịt non nớt, nụ hoa bị người kia thuần thục liếm mút và trêu đùa dựng thẳng trong khí lạnh hiện lên một màu đỏ thẫm dụ hoặc. Cả người cậu mềm nhũn bị hắn tuỳ ý khống chế, vật đàn ông dưới sự khiêu khích của ác ma càng lúc càng cứng rắn. Bàn tay hắn như mang theo ma lực dụ dỗ người sa đọa, bàn tay phủ lấy tinh khí của cậu liên tục lên xuống, thậm chí còn cố ý dùng móng tay nhẹ nhàng cọ xát với đỉnh linh khẩu cực kì mẫn cảm khiến nó rỉ ra bạch trọc dính dấp.
Tiêu Chiến mặt đỏ bừng bừng chìm đắm trong dục vọng, nén không lại được rên rỉ nơi cuống họng, ánh mắt phiếm hồng trơn bóng như chú thỏ con bị đùa bỡn, mông lung ướt át nhìn hắn.
"Bảo bối..." Vương Nhất Bác thấp giọng cười.
Khoái cảm dồn dập trào tới, tinh khí trong tay bị người dùng tới những thủ đoạn cao siêu liên tục khiêu khích. Bàn tay của người kia như mang theo ma lực châm ngọn lửa tình dục trong lòng cậu lên cao, chính mình như một con thuyền chòng chành giữa biển đại dương ngày bão, đem cậu lên tới đỉnh ngọn sóng rồi lại thả cậu chìm sâu trong làn nước. Bị người đàn ông đùa giỡn tới mức hai mắt hoa mờ, khoái cảm nháy mắt thâu tóm khiến hai chân run rẩy.
"Bảo bối của tôi..." Hắn cười nhẹ, lưu lại một dấu hôn đỏ thẫm trên cần cổ mảnh khảnh của cậu, khẽ thầm thì: "Bảo bối mà tôi yêu nhất."
Tiêu Chiến chìm sâu trong lời dẫn dụ ngon ngọt, lúc này bỗng không nhịn được cao giọng rên rỉ lên tới cao trào mà bắn ra dịch thể trắng đục, khoé mắt lấp lánh ánh nước, toàn thân run rẩy đáng yêu, thoạt nhìn vừa yếu mềm vừa gợi cảm đến đòi mạng.
Hắn yêu chết dáng vẻ này của cậu, bỗng thầm tự hỏi bản thân mình.
Hồ ly nhỏ này là từ đâu mà đến?
Câu dẫn hắn, khiến hắn nguyện ý dâng lên cả hồn phách của mình, chỉ để đổi lại một ánh mắt liêu nhân ngậm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Phía Sau Bóng Tối (Hoàn)
FanfictionTên gốc: Phía sau bóng tối Tác giả: Catiara Thể loại : Hiện đại, hào môn thế gia, từ thanh xuân đến hiện thực, chủ công (quyển 1), ngược luyến tàn tâm, HE. ... Nhân sinh nghĩa tình, hợp rồi tan, tan rồi hợp. "Cậu đối với tôi, đã từng bao giờ thật lò...