Chapter 1
"Kainis naman oh" hinagis ko ang sarili ko sa kama.
"Bakit na naman?!" tanong ni Kuya Kiel sakin.
"Eh pano yung mga classmate ko lalo daw ako chumachubby."
"Hahaha. Totoo naman ah."
"Kuya naman eeee....kainis ka" pinaghahampas ko likod ni Kuya dahil sa sobrang inis. Bakit?! for the sake of his sister pwede naman siyang magsinungaling ah. Kainis talaga.
Hephep. Ako nga pala si Xielene Joy Ramirez. Chubby kaya laging pinanggigigilan sa school and I hate it. ==a
"Sige na Kuya, lumabas ka na bago pa magdilim ang paningin ko at baka may magawa akong di kanais-nais sa iyo." pinagtutulak ko si Kuya papalabas ng kwarto ko.
"Oo na. Si bunso talaga oh. Masyadong sensitive. Hahaha. Buh-boy este buh-bye pala."
"Yaaaahhh!! ALIS!!" this time sinipa ko na si Kuya. Masyado kasi ee. Palibhasa model ng bench kaya kung makaasta kala mo kaganda ng katawan. (totoo naman. Bitter lang ako. XD)
Maya-maya nagsalita na naman si Kuya.
"Xiel! May naghahanap sayo." tss. Sino naman kaya 'to. Magsisimula pa lang ako sa pagmumuni ko may istorbo na kagad.
"Wait lang kamo Kuya." sigaw ko pabalik.
Nagsuklay lang ako ng konti para maging presentable naman kahit papaano. Pagbukas ko ng pinto, si Chlowee lang pala. Classmate-slash-bestfriend ko.
"Best! Bakit?!"
"Wala. May bago tayong classmate. Anak daw ng pulitiko." napataas naman kilay ko.
"So? Ako anak ng presidente." sabay tawa ko ng malakas. Ako lang natawa sa joke ko. ==a
BINABASA MO ANG
My Chubby Love <3
Teen FictionLove Story ng isang Chubby Girl at ng makulit na si Xielo x3333 bunga ng kaabnormalan ng Author...hohohohohhoh