Thư danh: Gả cho thiên giới đại lão ngày
Tác giả: Tiểu diệp hoàn
Văn án:
Tang Bạch là chỉ mới vừa thành niên tiểu yêu hồ, gặp được một vị linh lực cường đại nam nhân sau lập tức hướng này cầu hôn.
Không tưởng đều người nọ là tiên giới đại lão cửu vĩ hồ tiên. Vẫn là một vị sẽ đem phạm sai lầm tiểu yêu quái đốt thành lô bụi lạnh lùng tiên quân.
Hôn sau, Tang Bạch thật cẩn thận sinh hoạt e sợ cho đắc tội vị này đại lão, chỉ cầu đại lão có thể sớm chút cùng hắn ly hôn.
Hách Uyên đi vào nhân gian hơn trăm năm, trở thành thần bí đại lão, ẩn hình phú hào. Nhưng vẫn tại tìm kiếm độ kiếp chịu khổ khi đã cứu hắn một cái tiểu hồ ly.
Thẳng đến hắn tại một cái hướng hắn cầu hôn tiểu yêu hồ trên người nghe thấy được quen thuộc hương vị, lúc này đáp ứng cầu hôn, đem tiểu ân hồ thú trở về nhà.
Chính là tiểu hồ ly cầu hôn khi như vậy chủ động, hôn sau lại rất sợ hắn, còn nơi chốn trốn tránh hắn.
Hách Uyên buồn rầu: Rốt cuộc như thế nào tài năng nhượng tiểu ân hồ cùng hắn thân cận a
Tang Bạch buồn rầu: Rốt cuộc cái gì thời điểm ly hôn a.
Tiểu khả ái thụ × yên lặng sủng nịch công chế thuốc tâm tình tiểu điềm văn.
Nội dung nhãn: Linh dị thần quái hào môn thế gia ngọt văn manh sủng
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tang Bạch Hách Uyên ┃ vai phụ: Hạ nhất thiên viết 《 tế ma 》 ┃ cái khác:
Một câu giới thiệu vắn tắt: Ta dĩ nhiên là bạch nguyệt quang
Lập ý: Người thiện lương, vĩnh viễn đều phải nhận được càng hảo hồi báo
==========
Đệ 1 chương
Bên cạnh vãn bầu trời xám xịt trung bay tới một mảnh xanh biếc dong lá cây, dừng ở một vị đi ở đường cái thượng thiếu niên bên cạnh.
Thiếu niên làm bộ như vô ý mà vươn tay bắt lấy dong diệp, một cái giống như phất đi trước mắt chướng ngại vật nhất dạng bình thường động tác, lại bởi vì hắn tuấn tú suất khí khuôn mặt, vẫn là khiến cho người chung quanh chú ý.
Hắn dường như không có việc gì đem dong diệp sủy nhập khẩu túi dán điện thoại di động trên màn ảnh, rồi sau đó lấy điện thoại di động ra đặt ở bên tai, gọi điện thoại giống nhau: "Cát Dong! Ngươi tĩnh dưỡng hảo sao?"
Trong trẻo trong thanh âm, là che dấu không được vui vẻ.
"Ta không sự."
Dong lá cây truyền đến nam nhân thanh âm: "Sinh nhật vui vẻ, Tiểu Bạch, chúc mừng ngươi thành niên . Ngươi... Có tìm được hôn ngẫu sao?"
Tang Bạch ai oán: "Hôm nay đều bao nhiêu người hỏi qua ta . Vừa mới thành niên đã bị thúc hôn, ta cũng quá thảm đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả cho thiên giới đại lão ngày - Tiểu diệp hoàn
General FictionTấn Giang VIP2020-11-24 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 1093 trước mặt bị cất chứa sổ: 6801 dịch dinh dưỡng sổ: 964 văn vẻ tích phân: 113,007,440 Văn án: Tang Bạch là chỉ mới vừa thành niên tiểu yêu hồ, gặp được một vị linh lực cường đại nam nhâ...