12. Kẻ may mắn

512 52 3
                                    

Nakamoto Yuta luôn cảm thấy, hắn là kẻ may mắn nhất trên đời này.

Hắn bước vào sòng bài với phong thái điềm tĩnh của quý ông lịch lãm bậc nhất Las Vegas, hắn ngửa tay ôm tiền không mệt mỏi, hắn xoay vần định mệnh, đánh cược với những con số. Nakamoto Yuta từ lâu đã khét tiếng là tay chơi chịu chi. Vì sao hắn chi được từng ấy ư? Vì hắn cũng chẳng thua bao giờ.

Tìm Nakamoto vào ban ngày? Đến cái giường của hắn. Gặp hắn lúc tối trời, phiền đến thẳng sòng bạc.

Nơi này không có chủ, vì Nakamoto Yuta chính là nhà cái.

Thế nhưng từ khi hắn đánh tiếng dừng chân, rời bỏ những lá bài phù phiếm và sàn nhảy hoang lạc, cả tá người ở Las Vegas đã shock đến mức đem hẳn chuyện này ra cá cược. Có người thì cho rằng Na Yuta đã thua trắng trong một ván nào đó, mất mặt rồi nên lùi đi. Cũng có kẻ ác khẩu nói hắn bị bệnh hiểm nghèo, giờ có bao nhiêu tiền cũng không chữa được nữa. Hắn là kẻ sĩ diện, không muốn người ta trông thấy mình bệnh tật khổ sở nên phải đi thôi.

Haizz, Nakamoto Yuta nhún vai, thì hắn thua thật mà.

Lee Taeyong loay hoay xếp lại đống sách lên kệ, Na Yuta thì đứng cạnh phụ anh. Anh cần cái gì hắn làm cái đó, anh bảo hắn đi thì hắn đi, bảo hắn ngồi hắn liền ngồi. Bạn chê Na Yuta đang hóa thành cún nuôi của Taeyong ư? Giờ hắn có thể vui vẻ vẫy đuôi gâu gâu hai tiếng đấy. Tin không?

Nakamoto Yuta yêu rồi.

Hắn nhận thua, thua triệt để.

-

Na Yuta thổi ngược sợi tóc đung đưa trước trán, ung dung nhìn kẻ tội nghiệp thẫn thờ bước đi sau khi đốt cả đống tiền vào thú chơi của những người điên dư dả. Ôi chao! Nakamoto nào có muốn thế. Hắn sinh ra đã may mắn rồi.

Dây chuyền vàng lấp lánh trên cổ, áo sơmi họa tiết Hawaii quá đỗi lòe loẹt, Na Yuta trông mà ngứa mắt. Người này đừng có phát điên ở đây, hắn không nhịn được động thủ mất.

Johnny Suh không sợ bị đánh, nhào đến ôm vai Yuta lắc qua lắc lại. Phải vậy mới đủ cho cả cái Las Vegas thấy hai vị đại gia khét tiếng này là bạn thân của nhau. Nakamoto quen J.Suh sau khi ngốn hết vốn liếng của y trong trò lật thẻ bài, nhưng Johnny cũng gỡ được lập tức với xì tố Ấn Độ.

Kỳ phùng địch thủ, một chín một mười.

Johnny Suh dạo này đang điên tình, y gặp một người đàn ông hơn tuổi do bị em gái đẩy đi làm cái cớ từ chối xem mắt. Nào ngờ thành công quá, Johnny Suh thay em gái kết duyên luôn. Anh đẹp trai, em là John Suh, rất vui được gặp anh. Em với anh vừa gặp đã yêu, nhất kiến chung tình.

Con ngựa bất kham tìm được mặt trăng tôn chỉ của đời mình.

"Ôi Yuta, thề với mày. Giờ Taeil có bảo tao mang hết cái sòng này cho anh ấy, tao cũng nguyện ý."

Nakamoto khinh bỉ hất tay chiến hữu. Mới ngày nào sống chết đôi ta cùng nhau oanh tạc hết mọi trò đỏ đen, ta là nhà cái ta là chủ ta là vua. Tung hoành ngang dọc không nơi nào vắng bóng Na Yuta và Johnny Suh. Bảng vàng thắng cược chưa bao giờ bị thay thế bởi những cái tên xa lạ. Vậy mà từ ngày tình yêu dẫn lối, J.Suh biến thành dòng suối nhỏ, ngày ngày tí tách đòi cưới con người ta.

Cafe, hoa hồng kèm một chút nắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ