Quyển sách do lâu lan TXT tiểu thuyết diễn đàn ( mê luyến ♀ ngân ) vi nâm chỉnh lý chế tác
Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký www. LLtxt. com
Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản thân không làm bất luận cái gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả sở hữu
Đệ 01 chương / tiêu thất
Được xuất bản đã có ước chín nguyệt đích nhất khoản đại hình internet trò chơi "Tiên tích" đích mỗ trương trên bản đồ, một lục sắc đích tiểu viên điểm cô đơn địa điểm chuế trong đó. Thân trứ thủy lam sắc sa y đích nữ tử chính hiu quạnh địa đứng ở tràn đầy màu lưu quang đích chim khách kiều thượng nhìn viễn phương.
Nữ tử có dữ tha điềm tĩnh khí chất tương sấn đích tên, vãn vụ.
Hầu như toàn bộ thất vũ phục vụ khí đích mọi người biết cái này thiện lương đích y sư. Mặc dù kỳ thao tác thủ pháp rất giống nhau, trang bị cũng không phải tốt nhất, còn thị có không ít người thích.
Nhưng mà lúc này, thế giới kênh nhưng xoát đầy đối của nàng chửi rủa chi ngữ. Khả cái kia tối cai giúp nàng đích nhân rõ ràng tại tuyến nhưng thủy chung trầm mặc trứ...
[ thế giới ][ trong suốt Pearl ]: vãn vụ ngươi thực sự là không biết xấu hổ, gạt chúng ta lão đại thần sương lâu như vậy!
[ thế giới ][ nhất chích dép ]: nguyên lai phục vụ khí tối ngưu B đích thần sương cũng có bị tình phiến đích thời gian.
[ thế giới ][ vợ bối bát giới ]: quả nhiên không có tối không may, chỉ có canh không may mị = =
[ thế giới ][ hắc sắc đậu hũ ]: mẹ nó vãn vụ ngươi cư nhiên thị người như thế bả chúng ta lão đại đích trang bị nhổ ra
[ thế giới ][ trong suốt Pearl ]: thấp hèn phiến tử! Thấp hèn phiến tử! Thấp hèn phiến tử! Thấp hèn phiến tử!
[ thế giới ][ cẩu đuôi cây cỏ ]: 9494~ biểu tử một người ╰_╯
[ thế giới ][ trạm linh ]: cáp ~ muốn ta nói là vãn vụ thông minh, thần sương không nên ngươi ngươi gả cho ta đi @ @
[ thế giới ][ kim tôn đối không nguyệt ]: ai ~ giá rốt cuộc là chuyện gì xảy ra a? Thần sương hòa vãn vụ không được làm sáng tỏ một chút mạ? Vãn vụ thực sự thâu liễu tha lão công đích trang bị mạ? Hai người điều không phải đôi mạ?
[ thế giới ][ nhẹ nhàng ]: bụi bặm chồng chất tiểu thâu lạn hóa thối không biết xấu hổ! Ngươi không xứng hòa chúng ta thần sương lão đại cùng một chỗ.
...
...
Diệp vãn vụ nhìn chính màn hình thượng không ngừng hướng về phía trước tăng trưởng đích nhục mạ ngôn từ hơn nữa ngày không hề động tác. Bất quá thị quải cơ khai thương điếm đi ngủ liễu vừa cảm giác mà thôi, chẩm liêu tỉnh lại đã bị trở thành liễu phiến tử tiểu thâu, thả trong bao hoàn không hiểu đa đi ra thần sương gì đó.
Điều này làm cho hắn vô lực cãi lại.
Hạ thần sương cũng nhìn màn hình xuất thần. Trên người đích trang bị bị bới một sạch sẽ. Ngoại trừ nhân vật sinh thành thì tự đái đích bạch sắc vô thuộc tính áo sơ mi, phục sức, thủ sức, vũ khí, tiễn... Cái gì cũng không có liễu.