Palaging ganoon na lang ang nangyayari sa pagitan ko, ni mae, at syempre nang barkada ko.
Lagi na lang nag kakatampuhan kapag nag uusap kame. Alam naman nila ang feeling na mamahal dba? Kayo? Naranasan nyo rin ba ang ganito? Ang mag mahal sa parehong kasarian.
Ung feeling na, God made her to be exactly mine.
Dumaan ang maraming buwan, at nagyon? 4 months na kme J ang saya lang kasi, kahit nsa 4th year na sya ay may oras parin sya para sakin.
Si durell ? Hindi na sya nag aaral sa GPDPNHS. Nagtransfer sya sa pasif. Pero syempre, hindi dahil sakin. May nagging family problem sila. Next year sya ulit mag aaral dito sa Makati.
Sa 4 months na pagsasama naming ni Mae? Naging okay kami. Nagging panatag kapag kaming dalawa ang mag kasama, yung tipong friends with benefits lang. Oo tama kayo. With benefits, may kiss na kame at hindi lang basta smack. Kundi nagging passionate kiss.
FLASH BACK.
<<Play Nyo po Ung Video Sa Right. Bakit? Malalaman Nyo Rin :) >>
Nandito ako sa bahay nila Mae, nakaupo lang ako sa sofa nila habang si Mae? Andito po sa Lap ko. Nakatitig sken.
Maya-maya tinitigan nya ko, eye to eye kaming dalawa hangang sa iangat nya yung ulo nya.
Tapos lumapit sya. Sa di ko alam na rason, ay napalapit narin ako. Pumikit Sya, At oo pumikit rin ako.
Naramdaman ko na lang na dumampi yung labi nya sakin. Pag mulat ko, nakatitig na naman sya.
Nginitian ko sya at ngumiti rin naman sya.
Hangang sa inulit nya, at ngayon? Lumalim yung smack nya sakin. Yung feeling nadinikit nya nang madiin?
Tapos hinalikan nya ulit ako. Hangang sa gaitna nang ginagawa naming. Nag katingin kame, habang gnagawa naming yun. Titig na titig sya sakin.
At kasabay nun ay ang pag bitaw nya sa kamay ko.
Nalungkot ako. Pero tuloy tuloy prin sya sa pag halik skin,
Yung kamay nya pumunta sa Ulo ko. Itinutulak nya yung ulo ko para dumiin pa yung halik namin.
At habng gnagawa nya yan? Eto ako. Sumasabay sa knya,
Pareho naming frst time toh. Kaya nag kaintindihan kame.
END OF FLASH BACK
Hangang ngayon. Pag naaalala ko Yun, napapangiti parin ako. Yug feeling na first mo eh. Sa taongmahal mo J
Kapag ikaw, o kayo? Nag mahal gaya nang paraan ng pagmamahal ko. At gaya nang pagmamahalan namin ni Mae, dapat hindi kayo nakikinig sa sinasabe nila. Unang-Una,pakielam ba natin sa kanila? Pangalawa, pakielam ba nila? Pangatlo. Di tayo nabubuhay para sakanila.
Kung mag mamahal ka, dapat yung buong pagmamahal mo na. Sabi nga nila Don’t do unto others, what others don’t want do unto you.
Sana kami ni Mae, habang nasa palapit na tayo sa kalagitnaan nang storyang toh ay napasaya naming kayo. Yung sumama kayo sa bwat pag kulitan namin, At ngayon na nandito na kayo, sana samahan nyo kami Hangang matapos ang kwentong ito.
Sa tulong nyo. Maikakalat natin ang maling mag mahal nang same gender pero tamang paraan na ibigay ang tunay na pagmamahal.
Sila? Thrid sex? Oo alam kong mali ang mag mahal nang tulad nito. Pero, masisisi nyo ba kung ganito ang nangyari?Lahat nang tao deserve ang feeling na may nag mamahal sa kanila.
Nung umpisa palang, ipinaalam ko na sainyo na CRUSH ko sya.
Pero hindi ninyo alam kung bakit sya pa,
YOU ARE READING
A LESBIAN LOVE STORY ( TRUE STORY ) COMPLETE.
Teen FictionLOVE KNOWS NO LIMIT ........ Sabi nila, mali daw ang pag iibigan naming dalawa, Eh ano bang pakielam nila? Di ako nabubuhay pa ra sakanila. Masama bang maging masaya? Alam kong mali ito, pero masisi nyo pa ba ang isang tulad kong nabaon sa madilim n...