Sheereen P.O. V
Ang laking paaralan gate palang pang mayaman na bakit kaya dito ako pinalipat nila mom sa paaralan nato(habang nakatingala sa gate)
Mga itsura palang ng mga mag aaral dito ay anak mayaman na at mga spoiled hay!
Ay teka si manong pala hindi pako naka pag paalam.
Manong Jun salamat po sa pag hatid I te text ko lang po kayo kung anong oras ako uuli salamat po uli.
Sige iha mag iingat ka(manong Jun)
Sige po manong salamat po.
Tingin nanamn sa gate ng paaralan
Habang naka titig si Sheereen sa gate ng bago niyang paaralan hindi niya naramdamn ang paparating na dalawang mag kasunod na sasakyan kaya muntik na siyang masagasaan nito
Lumabas ang dalawang lalaki na sa tingin niya ay kulang sa pansin iwan niya ba bakit unang kita pa lang niya sa dalawa ay nahahanginan na siya sa mga ito. Lalo na yong lalaking may ari ng sasakyan na Ferrari.
Akala mo kung sinong mga gwapo purkit anak mayaman palibhasa mga spoiled kaiirita. (Habang bumubulong hindi niya alam na nadinig siya ng lalaking muntik makasagasa sa kanya).
Hoy babae!
Hindi mo ko kilala buti nga hindi kita sinasagasa an Kala mo naman maganda ka I mukha ka ngang lupa. Sino kana sa akala mo huh umalis ka nga sa harapan ko. Ano ba namang lalaki to parang puet ng manok putak ng putak nakaka irita.Feeling naman tong lalaki nato.
Tingin na parang walang paki. Makaalis na lang nga papansin masyado.Ano ba namang babae yon ang wierd. Sheper bro tayo na first day na first day ng bubuyo ka nanaman tigilan mo na yan lagot ka sa lola mo. Hindi man lang napansin ni Sheper na kanina pa siya tinatawag ng kaibigan niya tila lutang.
Bro! Ano ba nakikinig kaba? Lutang parin.
Bro ano ba, kung ayaw mo pumasok bahala ka ayaw kung ma late. Ano kayang iniisip ng kaibigan kung ito. Tsk!
Ano yon Kile? Habang tumitingin parin sa babae na kaka alis lang
May sinasabi ka?Iba na ang tama mo bro baka na love at first sight ka din sa babae bro? Haha haha haha baka mahibang ka niyan Sheper! Haha haha. Tayo na kaibigan wag kang mag alala mag kikita pa kayo ng love at first sight mo hahahahaha
Tingin sa kaibigan na nang aasar.Tumahimik ka nga Kile kung ano ano sinasabi mo diyan eh galit nga ako sa babaeng yon akala mo kung sinong maganda. Tsk!
YOU ARE READING
Her Identity (Sheereen Ruin del Luna)
قصص عامةNabuhay sa kasinungalingan maski isang katotohanan wala siyang nalalaman tungkol sa kanyang tunay na pagkatao, tilay bangungut ang mabuhay na walang nalalaman sa kanyang pinag mulan nabuhay na walang saysay walang direksyon. Ang alam niya lang ampo...