Vòng hai Rap Việt kết thúc, mỗi người đều có cho mình một món quà riêng biệt, còn anh trai nhà OTĐ - Ricky Star thì thu hoạch được một mối tình đơn phương. Mọi người đừng tưởng là anh được người ta đơn phương nha, mà ngược lại cơ. Ricky yêu thầm cậu trai đối thủ cũ, người cùng anh tạo nên bản rap Sơn Tinh Thủy Tinh - RTee.
Trong bộ não của anh không thể ngừng xuất hiện khuôn mặt bầu bĩnh cùng nụ cười với hai bên má lúm sâu của cậu. Ricky thấy mình bị RTee bỏ ngải rồi. Sao cậu làm cái gì anh cũng thấy thích thế này. Thế là anh đơn phương.
Nhưng anh không dám nói ra thứ tình cảm này, vì anh biết RTee là thẳng, thẳng như cái thước kẻ luôn á. RTee từng có nhiều mối tình và tất cả đều là nữ, hơn nữa cậu cũng không có dấu hiệu nào là thích con trai cả, điều này làm cho Ricky sợ hãi. Anh sợ mình nói ra thì không chỉ mất đi tình bạn, mà còn mất luôn cơ hội để có thể ở bên cạnh cậu. Xung quanh cậu luôn có nhiều cô nàng xinh đẹp vây quanh, cái danh "bad boy" của RTee đâu phải làm kiểng. Chưa nói tới hơn 1000 cô vợ face của cậu, mỗi người nhổ một ngụm nước miếng cũng đủ dìm chết anh. Vậy nên Ricky mới không dám ngỏ lời.
=============================
"Ricky""Ricky!"
"Ricky Star!!!"
"D...Dạ!"
Karik thấy lo lắng cho cậu học trò của mình. Tự dưng đang nghe MCK luyện tập thì thấy anh ngồi bó gối suy tư như kiểu linh hồn vút lên tầng mây đi tìm chân lý, chỉ để lại cái xác ngồi đây.
"Em có ổn không đấy?"
"Em ổn mà."
Anh đang nói dối đấy. Hôm qua anh vừa tìm thấy một video trên YouTube, cậu có trả lời phỏng vấn mối quan hệ hẹn hò với bạn gái. Ricky càng xem càng cảm thấy tìm mình cứ như bị xé từng nhát từng nhát một cách chậm rãi vậy, nó xót lắm đó.
"Vậy thì tươi tỉnh lên cho anh, nhìn giờ có khác bánh bao thiu không chứ."
"Dạ!"
Ricky nở nụ cười tươi rói khi nghe lời của huấn luyện viên. Dù gì giờ cũng chưa quyết định tỏ tình mà, anh phải cố gắng luyện tập mới được. Chỉ có chiến thắng anh mới có thể đủ dũng cảm tỏ tình cậu!
==============================
"Người chiến thắng là GDucky!!!!!"Giọng nói của anh Trấn Thành lúc nào cũng rõ ràng như vậy. Ricky cảm thấy tâm trạng mình tụt xuống đáy rồi, cảm xúc buồn bã vì người mình thương thua cuộc chiếm một phần, phần lớn là sự sợ hãi khi không gặp được người mình yêu hàng ngày. Nó đáng sợ lắm, anh thề.
Mà cái tình yêu đơn phương, nó cũng kỳ lạ thật, dù rằng anh không phải người thua, dù rằng người ta cũng không buồn như anh, nhưng sao anh thấy buồn thế, buồn như việc chính anh là người thua vậy. Nhìn cậu nhận những cái ôm, những lời an ủi của mọi người với nụ cười trên môi, anh thấy tim mình xót lắm. Nhìn đôi mắt cậu là anh biết cậu đang buồn như thế nào rồi, cười lên cho mọi người không buồn thôi.
"Ricky! Làm gì mà cứ đứng góc, không chịu ra ôm thằng em này vậy?!"
RTee bước tới góc tối nơi mà anh đang đứng, lại nhếch khoé miệng nở nụ cười thương hiệu khoe hai chiếc răng khểnh và đôi má lúm. Đôi khi Ricky muốn hỏi RTee rằng, cậu có biết nụ cười của mình có sức sát thương lớn như thế nào không? Không chỉ cưa đổ các cô gái, nó còn làm tim anh đập như đánh trống vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN RV] Sân Bay
FanfictionTình yêu cần điểm bắt đầu, vậy đây chính là sân bay nơi tình yêu cất cánh.