Yêu - cv: muacauvong - tangthuvien

476 0 0
                                    

◄ Chương trước ⌂ Mục lục ⌂ Chương sau ►

Ngài văn kiện đến từ [www.kanfou.net xem phủ tiểu thuyết diễn đàn ] từ [ táo chuối tiêu quả cam ] thu thập sửa sang lại [www.kanfou.net]

[ nếu ngươi có rất nhiều tiểu thuyết, cần đều tăng thêm trong lời nói, diễn đàn có chuyên môn công cụ, phê lượng tăng thêm ]

Yêu [ mộng tướng tùy ]

Chỉ giả: Mộng tướng tùy thuộc loại: Ngôn tình - hào môn thế gia

Tác phẩm mấu chốt tự: Tô lăng quân, hiệp tuấn ngạn, cường bạo

Một vị trưởng thành ở phía nam giàu có gia đình cô gái, một vị sinh ra cho phương bắc thư hương dòng dõi thiếu niên, không có cảm tình trụ cột, lại có được một cái cộng đồng đứa nhỏ, một đoạn số mệnh bàn nhân duyên như vậy triển khai......

Yêu [ mộng tướng tùy ] chính văn cái chêm

Chương và tiết số lượng từ:579 đổi mới thời gian:08-10-06 20:16

Cái chêm

Ta sinh ra cho một cái nhà giàu mới nổi gia đình, cuộc sống bình thản như nước.

Ta cùng sở hữu đại tứ đệ tử giống nhau gặp phải công tác cùng tiếp tục đào tạo sâu lựa chọn, nhưng mà, phụ mẫu ta đã cho ta lựa chọn người sau. Chỉ cần nhã tư có thể thông qua 6.5 phân, ta có thể đi trước Australia, bắt đầu ta hoàn toàn mới lưu học kiếp sống.

Nhưng mà, ở một cái đầu mùa đông chạng vạng, này hết thảy bị đánh vỡ .

Đó là một cái sáng sủa buổi tối, sau khi ăn xong ta ôm thư một mình đi ở đi thông đồ thư quán giáo trên đường.

Đột nhiên, một vị quần áo sạch sẽ trẻ tuổi phụ nhân nghênh diện mà đến, chặn lại của ta đường đi. Thân thể của nàng sau còn đi theo một vị biểu tình nghiêm túc trung niên nam tử.

“Xin hỏi ngài là tô lăng quân tiểu thư sao?” Phụ nhân nhìn của ta mặt, dồn dập hỏi.

“Ân.” Tình huống tới đột nhiên, ta chỉ có thể theo bản năng làm ra phản ứng.

Phụ nhân lộ ra vẻ mặt ưu thương biểu tình, thân thủ loạng choạng cánh tay của ta, kích động nói:“Tô tiểu thư, Tô tiểu thư... Thỉnh ngài nhất định phải cứu nhất cứu chúng ta tiểu thiếu gia a!”

“Các ngươi là ai a?” Ta vẻ mặt ngơ ngẩn nhìn vị này trước mắt phụ nhân.

Mặt sau vị kia hắc y nam tử, tiến lên giúp đỡ trước mắt phụ nhân,“Thanh di, bình tĩnh một chút, bình tĩnh một chút...”

Phụ nhân buông ra ta, bình tĩnh một chút tâm tình,“Có thể tùy chúng ta ngồi xuống đàm một chút sao?”

Ở lo lắng hòa hảo quan tâm sử dụng hạ, ta khẽ gật đầu.

Sau, ta theo bọn họ đi vào giáo đạo bàng một nhà cơm Tây thính, đi lên một cái rời bỏ ta nguyên bản kế hoạch nhân sinh lộ.

Bọn họ là đến từ kinh thành, tới nơi này mục đích là làm cho ta cứu một vị bị bệnh đứa nhỏ.

Bởi vì, ta là đứa nhỏ này mẫu thân.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 16, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Yêu - cv: muacauvong - tangthuvienNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ