Unknown Life (A 1st year Life) (part 1)

31 1 0
                                    

High School? Marami sa atin ang high school ang pinaka memorable dahil halos lahat dito tayo natuto,Maglakwatsa,Magka-boyfriend,Umuwi nang gabi,Mag-aral nang seryoso at syempre hindi mawawala ang mga kalokohan natin,especially pagkasama ang mga friends katulad ko , Madami na akong naranasan na kalokohan even though 1st year pa lang ako.

KALOKOHAN :

naranasan nyo na bang mag stay sa School at lahat nang teachers and officer ay umuwi na? Hindi pa ba ? xD

Eh pumasok sa room nang crush at kunin yung book? HAHA !!

Pumunta sa Office at hanapin ung duplicate nang susi ni Crush?

Pagpalitin ang Laman nang Bag ?

HAHA !! Marami ka pang mararanasan pag nag high school ka Maraming unforgettable moments especially kung kasama mo yung mga kaibigan mo just remember wag lang sosobra at Wag kang papahuli kase once na mahule ka panigurado Unforgettable din ang parusa mo xD HAHA !!

LOVE :

Lahat tayo dadaan sa pagiging high school student dito Mararanasan nating may manligaw, ma broken hearted,Mainlove nang sobra pero May Timed na nakakalimutan nating bata pa tayo  we never expect na may mag sasabi sa atin na ''MAHAL KITA'' yet hindi sya sgurado kung tototo ba yung nararamdaman nya yung sobrang Sineryoso mo sya but in the end Kalokohan lang pala sa kanya.May Times din na May manliligaw sayo but Hindi mo sya gusto pero naawa ka sa kanya pero mas maganda kung sabihin mo na lang sa kanya yung totoo mong nararamdaman para hindi na sya umasa sayo kace Masasaktan mo pa sya nang sobra.

May Times din na Super Inlove ka sa isang tao yet mas matanda sya sayo especially kung 3rd year sya tapos ikaw 1st year lang tapos kapatid lang pala ang tingin nya sayo pero diba we have to accept it kahit masakit,mas maganda kung makikita na lang natin sya maging masaya with another girl kesa naman kasama nga natin sya hindi naman sya masaya,Kaya Learn to sacrefice even masakit.Kahit wala tayong karapatan hindi natin maiiwasan magselos pero sana wag na lang tayo gagawa nang ikasisira nang relationship nila. Let's not waste time because hindi natin alam kung kailan natin pwedeng sabihin at ipadama yung nararamdaman natin. 

Besides were Just a 13 years old girl Mdami pa dyan  & Goodluck sa mga twist sa pagiging teenager and also a High school Student :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 16, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Unknown Life (A 1st year Life) (part 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon