FRIDAY
- Ê!! Thằng loz kia ỉa ra cây hả mà đi lâu vcl!! Nào đi kiếm nó về coi!! - Tracy sau một hồi lâu thiệt là lâu thì mất kiên nhẫn cọc lên.
- Nó mới đi có hai chục phút chứ nhiu! Làm gì gấp ăn dữ vậy con lùn?! - Eli hỏi.
- Hai chục phút đó thằng loz!! Đéo phải hai phút ô kê?! - Tracy đổ quạo. - Douma tiết của hồ ly tinh đó biết chưa!! Bây đéo sợ thằng chả báo lại với ác quỷ hả?!
- Ờ ha quên! Đ* đ*, đứa nào đi kiếm mặt thẹo đó về coi!
- Tao đi cho! Đủ sức lôi nó về trong lớp này có tao thôi chứ ai! - William xung phong.
- Ờ ờ, xin phép thầy rồi đi lẹ loz lên mày!
William chạy lót tót lại chỗ Joseph, sau khi nhận được sự đồng ý thì tức tốc chạy đi, nhưng thằng đó chưa đi được 3 phút thì thằng kia lại quay về.
- Đ*t mẹ thằng chó này!! Mày xỉu ngang xỉu dọc gì trong toalet mà giờ này mới về hả?! - Tracy gắt.
- Tao xỉu chéo, cảm ơn! - Norton phun lại đúng một câu rồi bước về chỗ của mình.
- Đ* mẹ láo không?!! Thằng mập kia buông tao ra mày!!! Nay tao đéo giết thằng ml kia tao đéo tên Tracy nữa nghe chưa!!! - Tracy tru tréo lên.
- Đ*t mẹ đừng có manh động con loz!!! Còn đang trong tiết nha mậy!!! - Eli ngửa đầu ra sau né cú đấm của Tracy. - Sao đánh tao?!!
- Tao ghét tao đánh!! Đ*t mẹ!!! Tao ghét cả đám anh em khế thối tụi mày!!! Đám ml!!!
- Dô dziên!! N*ng loz hả?! Một mình thằng kia làm mày quạo mắc đéo gì ghét cả đám tụi tao?!
- Đéo phải mình nó!!! Đ*t mẹ tao ngứa háng cái lũ cây khế tụi bây lâu lắm rồi!!! Douma một ngày nào đó tao bứt cho rụng khế hết cả lũ chúng mày!!!
- Con đĩ khùng loz!!!
- Norton. - Naib mặc kệ cái đám bạn ồn ào bên kia, quay mặt qua thằng bạn bên cạnh. - ...mày ổn không?
- Có gì mà không ổn? - Norton lười biếng đáp. - Tao vẫn bình thường.
Naib không nói gì, nhưng trong lòng cậu thừa biết chẳng có cái đéo gì gọi là bình thường cả! Lời này là nói dối, nhưng bây giờ có vạch trần nó đi nữa thì cũng chẳng bao giờ có được một câu trả lời đàng hoàng đâu.
- Em quay lại rồi à? Nếu thấy không khoẻ có thể xuống phòng y tế, thầy không muốn nhìn thấy học sinh của mình như vậy đâu! - Joseph bước tới chỗ Norton, tỏ vẻ quan tâm. - Nếu các em xảy ra chuyện gì h... chủ nhiệm của em sẽ trách tôi đấy!
Norton liếc mắt nhìn thầy giáo, biểu tình lạnh hơn ba phần so với lúc nãy. Joseph nhướng mày, chờ đợi xem cậu học trò này sắp tới sẽ làm gì.
Norton không nói gì, một lúc sau đem khung của bức tranh đã hỏng kia đặt xuống đất, đi tới cuối lớp lấy một khung tranh mới để lên giá.
- Bức tranh này vẽ hỏng rồi, em sẽ vẽ lại bức khác.
Nói xong rồi không thèm nhìn lấy người kia một lần nào nữa, chăm chú vào bức vẽ của mình. Joseph ngơ ra mất một lúc, cuối cùng chầm chậm thu liễm lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Identity V ] Chung Cư Ồn Ào
Fanfic"Tất cả đều ở cùng một khu chung cư hả?! Có thể nào có một cái sự trùng hợp đến như thế không vậy?!" Tổng hợp tất cả nhân vật và cp mình ship trong idv (không có ngôn tềnh), có thêm một oc của mình vào nhé, nhưng oc mình chỉ là nhân vật mờ nhạt...