[Bao thanh thiên đồng nhân] Thác thân An Lạc Hầu

2.7K 13 1
                                    

    【 văn án 】

    Một hồi sinh nhật party, một lần rượu sau người lái, một hồi ngay cả chính cô ta cũng không biết rốt cuộc phát không phát sinh đích tai nạn xe cộ.

    Thế nhưng làm cho nàng quán thượng trong truyền thuyết đích Tá Thi Hoàn Hồn, còn miễn phí phụ tặng xuyên qua thời không?

    Bám vào  Đại Tống hướng đương triều thái sư đích con trai độc nhất, An Lạc Hầu Bàng Dục bàng Hầu gia đích trên người.

    Đừng hoài nghi, chính là cái kia ở 《 Bao Thanh Thiên 》 lý cường thưởng dân nữ làm nhiều việc ác cuối cùng bị bao long đồ trát  đích —— Bàng Dục.

    Cường điệu: này thiên văn là truyền kỳ, không phải trinh thám, là xuyên qua thời không, không phải huyền nghi trinh thám, là khinh hài kịch, cho nên ta sẽ không viết bi kịch, có đam mĩ khuynh hướng, đối đam mĩ mẫn cảm đích thật to nhóm thỉnh dừng lại. Mặt khác này thiên văn vẻ tuy rằng không phải trinh thám, nhưng là trinh thám cập phá án tình tiết có điều,so sánh nhiều, không thích phá án, hoặc là nhìn cảm thấy được phiền lòng, nhìn không được đích thật to nhóm có thể không cần tiến, cũng có thể khí văn, chính là có ý kiến gì thỉnh trực tiếp ở của ta văn hạ phát, không cần ngượng ngùng, cũng không dùng cố ý chạy đến người khác đích văn đi xuống nói chuyện. Cám ơn hợp tác.

    Tìm tòi mấu chốt tự —— cổ đại, Bàng Dục, Triển Chiêu, Khai Phong phủ, Tống hướng, Bao Thanh Thiên

    【 chính văn 】

    Sai thân yên vui

    Tác giả: tiết định ngạc

    Chính văn

    Lời dẫn

    "Ô. . . . . . Ô ô. . . . . ."

    "Ô. . . . . . Hầu gia. . . . . ."

    "Tiểu Hầu gia. . . . . . Ngươi tỉnh tỉnh a. . . . . . Ô. . . . . ."

    "Con của ta a. . . . . ."

    Ai?

    Là ai ở sảo?

    Hảo khốn. . . . . . Đừng sảo, làm cho ta ngủ một lát. . . . . .

    "Ô. . . . . . Nhân a. . . . . . Ngươi như thế nào phiết hạ cha bước đi  đâu. . . . . . Ô. . . . . . Ngươi làm cho cha như thế nào quá a. . . . . ."

    Nhà ai đích TV? Khai lớn tiếng như vậy? Ngay cả gọi người hảo hảo ngủ một giấc đều không được sao không? "Ô. . . . . . Ngươi tỉnh tỉnh a. . . . . ." Có người bắt đầu diêu nàng! Hoàn hảo đại đích kính!

    Có lầm hay không! Là khả nhẫn, thục không thể nhẫn!

    "Đủ lạp ——! ! ! ! !" Liễu diệp đao biện tẫn toàn thân đích khí lực hô to, "Sảo tử lạp —— sẽ không có thể làm cho người ta im lặng ngủ một lát sao không! ! !"

    Nhất thời, bên người lặng ngắt như tờ.

    Lúc này mới đối thôi. Liễu diệp đao vừa lòng đích nhắm mắt lại, chuẩn bị lại chìm vào ngọt đích mộng đẹp —— "Tiểu Hầu gia còn sống! ! !"

    "Nhân a ——"

    "Mau, mau gọi thái y ——"

    Ở một lát đích trầm mặc sau, bên người lại loạn thành một đoàn.

    "Các ngươi —— a!" Liễu diệp đao mày nhíu tái mặt nhăn, không thể nhịn được nữa đích một động thân chuẩn bị bão nổi, trên người lại một trận đau nhức, làm cho nàng không thể không lại nằm úp sấp quay về trên giường.

    Làm sao vậy? Cả người bộ xương tan dường như đau ——

    Liễu diệp đao cố gắng đích nhớ lại  phía trước phát sinh đích tất cả trạng huống —— hôm nay là chính mình sinh nhật, cùng đại học lý đích bạn bè đi ra đi chúc mừng, chơi cái suốt đêm, tất cả mọi người hét lên không ít, trở về đích thời điểm ngồi ở bạn bè đích xe máy sau tòa thượng, phong vù vù đích thổi, đầu túy mơ màng thật là tốt thoải mái ——

    Từ từ! Xe máy? Rượu sau người lái? Trời ạ! Liễu diệp đao lộp bộp một chút hoàn toàn tỉnh táo lại —— kia bạn bè uống đắc so với nàng còn nhiều! Nên sẽ không là ra tai nạn xe cộ? Như vậy nơi này là bệnh viện?

    Giật mình một chút, liễu diệp đao đột nhiên mở to hai mắt ——

    Xanh vàng rực rỡ đích phòng ngủ lập tức nhảy vào mi mắt. Dùng xanh vàng rực rỡ bốn chữ đến hình dung thật sự tuyệt không vi quá, trên vách tường tương đầy các loại khảm trai hoa văn, cơ hồ nhìn không ra nguyên lai đích chất liệu gỗ, trên người cái đích tơ lụa chăn mềm mại bóng loáng, so với trong nhà đích lông bị còn ấm áp, không khí lý phiêu tán  nói không nên lời đích kỳ dị mùi, hòa tan  gay mũi đích dược khí, thật làm cho người ta cảm thấy nói không nên lời đích thoải mái.

    Chỉ tiếc chúng ta đích liễu diệp đao liễu đồng chí không lòng dạ nào thưởng thức trong phòng đích đẹp đẽ quý giá trang sức, giờ phút này đích nàng ánh mắt trừng đắc có trứng chim đại, thẳng lăng lăng đích nhìn chằm chằm một phòng vây quanh ở bên người nàng hoặc kinh ngạc hoặc sợ hãi hoặc bi thương hoặc mừng rỡ như điên đích khuôn mặt, trong đầu con bính ra một câu ——

    Này, nơi này thật là bệnh viện sao không?

    Giằng co  nửa ngày, ghé vào nàng trước mặt khóc đắc nước mắt nước mũi râu rối tinh rối mù đích một cái lão nhân dẫn đầu mở miệng.

    "Ngọc. . . . . . Ngọc nhi nha —— ngươi đem cha sợ hãi a ——"

    Này một tiếng giống như Trường Giang đại đê khai áp tiết hồng, lập tức dẫn phát liên tiếp phản ứng dây chuyền càng không thể vãn hồi, nguyên bản coi như là im lặng đích vây quanh ở bên giường đích nhân một đám phía sau tiếp trước bắt đầu biểu đạt chính mình đích bi cực sinh nhạc đích cảm tình ——

    "Đúng vậy đúng vậy, tiểu Hầu gia ngài khả tỉnh lại . . . . . ."

    "Tiểu Hầu gia ngài nếu có cái không hay xảy ra, khả bảo chúng ta làm sao bây giờ a ——"

    Tiểu Hầu gia? Ta sao? Liễu diệp đao một câu đều nói không được, nàng vừa được 21 tuổi, nhiều nhất là cái không làm việc đàng hoàng đích sinh viên, khi nào thì thành"Tiểu Hầu gia" ? Còn có, này kỳ quái đích nhất bang nhân rốt cuộc là chuyện gì xảy ra!

    Nơi này. . . . . . Rốt cuộc có phải hay không bệnh viện?

    "Tránh ra tránh ra, thái y đến đây!"

    Vây đích kín không kẽ hở đích nhất bang nhân rốt cục miễn cưỡng tránh ra  một cái chỉ có thể cung một người thông qua đích chỗ hổng, một vị chỉ có thể miễn cưỡng thông qua này chỗ hổng đích râu bạc lão nhân thượng khí không tiếp hạ tức giận tễ  tiến vào, này thở hổn hển trình độ làm cho liễu diệp đao hoài nghi còn không kịp cấp chính mình chẩn đoán bệnh hắn sẽ giành trước quải điệu —— chiến run rẩy đích cầm lấy của nàng một bàn tay cấp nàng bắt mạch. Thật lâu sau, đồng dạng chiến run rẩy đích buông, sau đó chiến run rẩy đích nói:

    "Hầu gia đã muốn không có đáng ngại, chính là lưng hình thương rất nặng, còn cần tĩnh dưỡng một đoạn thời gian cho thỏa đáng."

    Người nầy là thầy thuốc sao không? Hay nói giỡn, nàng phải bị thương cũng là ra xe họa, cái gì"Hình thương" ? Liễu diệp đao nghẹn họng nhìn trân trối đích nhìn lão nhân sau một lúc lâu, thẳng đến nàng kia bởi vì chịu đả kích nhiều lắm mà nhất thời trì độn đích đại não cơ hồ là bản năng đích theo N nhiều khủng bố huyền nghi trinh thám thần tiên ma quái tiểu thuyết trung tổng kết ra đáp án —— nàng, nên sẽ không là Tá Thi Hoàn Hồn  đi?

    "Gương, ai có gương, mau đưa gương cho ta ——" đột nhiên ý thức được này thực nghiêm trọng vấn đề đích liễu diệp đao giãy dụa  yêu cầu. Rất nhanh còn có nhân cấp nàng lấy đến đây một mặt gương —— một mặt tranh lượng đích, vàng óng đích, san bằng bóng loáng đích —— gương đồng.

    Mặc kệ là cái gì, liễu diệp đao tiếp nhận đến chiến run rẩy đích cố lấy dũng khí hướng gương lý thoáng nhìn ——

    "A ——! ! ! ! ! ! ! !" Này, này vẫn là nàng sao không?

    Kính trung đích nhân tai to mặt lớn, không công mập mạp, bị thịt béo tễ đắc thay đổi hình đích trên mặt lưỡng đạo trách phùng đang lườm mặt mình chớp chớp.

    Này, này quả thực là —— trư! ! ! ! ! !

    Vì thế bất hạnh đích liễu diệp đao cùng học lại hoa lệ lệ đích té xỉu.

    "Ai. . . . . ."

    "Nhàm chán đã chết. . . . . ."

    Quang âm giống như nước chảy, đã muốn bị bắt ghé vào trên giường tĩnh dưỡng nửa tháng có thừa đích liễu diệp đao đệ N thứ kêu rên.

    "Hầu gia, nếu không tiểu nhân cấp Hầu gia niệm đoạn thư giải giải buồn?"

    "Không cần." Liễu diệp đao phiền lòng đích ninh quá ... Đi, không đi để ý tận tâm hết sức đích hầu hạ ở bên giường đích bên người gã sai vặt Mặc Hương. Hay nói giỡn, làm cho hắn học bài! Người nầy chữ to không nhìn được mấy, làm cho hắn niệm còn không bằng chính mình xem ra đích bớt việc, huống chi này cổ đại đích tiểu thuyết trừ bỏ thần tiên ma quái chí dị chính là tài tử giai nhân, già cỗi đích tam lưu hãy nội dung vở kịch a.

    Ai. . . . . . Thật sự là hoài niệm chính mình nguyên lai đích cái kia thời đại. . . . . . Liễu diệp đao ghé vào trên giường dưới đáy lòng cảm thán, nhàm chán đích thời điểm có tranh châm biếm có thể xem, có máy tính có thể ngoạn, thật sự không được còn có âm nhạc có thể nghe, dáng vẻ không giống như hiện tại cái gì cũng không có thể làm chỉ có thể ghé vào trên giường tỉnh ngủ ngủ tỉnh còn muốn một chén một chén đích quán như là bát súp linh tinh đích đại thuốc bổ phẩm.

    Chính mình cũng thật không hay ho.

    Trải qua nửa tháng trọng thương mất trí nhớ thất tâm điên linh tinh đích cũ xiếc lúc sau, liễu diệp đao cuối cùng là thân thể to lớn muốn làm rõ ràng  chính mình tình cảnh hiện tại: thực tiêu chuẩn đích Tá Thi Hoàn Hồn còn miễn phí phụ tặng xuyên qua thời không, bám vào  Đại Tống hướng đương triều thái sư con trai độc nhất, An Lạc Hầu Bàng Dục bàng Hầu gia đích trên người.

    Đừng hoài nghi, chính là cái kia ở 《 Bao Thanh Thiên 》 lý cường thưởng dân nữ làm nhiều việc ác cuối cùng bị bao long đồ trát  đích —— Bàng Dục.

    Liễu diệp đao không biết nguyên lai cái kia thời không lý đích chính mình ra chuyện gì, là ra xe họa trực tiếp rõ ràng một duỗi chân cúp đâu vẫn là bất tử không sống biến thành người sống đời sống thực vật, nhưng là trải qua này nửa tháng đích nói bóng nói gió chính mình cuối cùng đối Bàng Dục ra chuyện gì hiểu biết đắc nhất thanh nhị sở, vị này tiểu Hầu gia quả nhiên giống như tiểu thuyết lý giảng chính là cái không học vấn không nghề nghiệp kiêm ngang ngược kiêu ngạo ương ngạnh đích điển hình ăn chơi trác táng. Lúc này đây sở dĩ hội muốn làm đến nước này, nghe nói phải đi trần châu giúp nạn thiên tai muốn làm ra đại loạn tử, bị bao long đồ đãi tới rồi Khai Phong phủ. Bất quá lịch sử cùng tiểu thuyết vẫn là có một chút xuất nhập đích, tiểu thuyết lý đích Bàng Dục bị mất mạng vu dao cầu dưới, mà chân thật đích tình huống cũng nhân tông không lay chuyển được bàng thái sư đích lão lệ tung hoành cùng sủng phi đích lê hoa mang vũ, cố mà làm đích hạ một đạo ân chỉ, tốt xấu sử bàng tiểu Hầu gia theo dao cầu hạ tránh được một cái mệnh. Bất quá tử tội khả miễn mang vạ tránh khỏi, liền đã trúng Khai Phong phủ tám mươi đại bản, Khai Phong phủ đích kia giúp nha dịch đã sớm hận thấu này thái tuế đầu đường bá vương, bao đại nhân lại ý định muốn đem hắn hướng tử lý đánh, lúc ấy liền đem này không ai bì nổi đích tiểu Hầu gia trượng đích gào khóc thảm thiết, nâng khi trở về chỉ còn lại có ra đích khí không có tiến đích khí, còn không có ai đến ngự y đến liền ngực đều lạnh rớt, sau đó liền mơ hồ đích cùng liễu diệp đao này không hay ho quỷ trao đổi  vị trí.

    Nói thật đến bây giờ liễu diệp đao cũng không biết nên chính mình là may mắn đâu vẫn là bất hạnh.

    Nhưng là mặc kệ thế nào, sống lại  lại không thể chết lại trở về. Có lẽ tới một mức độ nào đó chính mình hẳn là cảm tạ Khai Phong phủ đích bao đại nhân, nếu không hắn đem Bàng Dục trượng đích tễ  mệnh chính mình cũng không có thể bám vào hắn trên người, chính là không biết vì sao nàng hiện tại nhắc tới Khai Phong phủ sẽ không có cái gì hảo tin tức, kỳ quái chính mình ở hiện đại đích thời điểm rõ ràng thực thưởng thức vị đại nhân này đích, chẳng lẽ là phụ thân Bàng Dục đích di chứng? Bất quá mặc cho ai bị đánh cho da tróc thịt bong nửa tháng hạ không được địa cũng không hội cảm kích đả thương người của hắn đi, huống chi tuy rằng hắn có là Bàng Dục nhưng hiện tại đau chính là nàng, cái này sử liễu diệp đao càng đối vị đại nhân này hảo cảm không đứng dậy  —— đánh liền đánh sao để làm chi xuống tay như vậy trọng, ôi!

    Bất quá vẫn là mới có lợi đích, bàng phủ chính là có tiếng đích phú quý một phương, đứng ở này địa phương so với ở hiện đại trụ khách sạn còn muốn hưởng thụ đích nhiều, huống chi đều là miễn phí đích. Bàng lão nhân xem ra thực bảo bối này dòng độc đinh đứa con, chiều nào  hướng liền vội vội địa đã chạy tới hư dài hỏi đoản, không ngừng một lần chỉ thiên thệ địa nghiến răng nghiến lợi nhất định phải Khai Phong phủ không được sống khá giả, làm cho liễu diệp đao ở có lệ hắn đích thời điểm không khỏi có chút áy náy: đáng thương đích lão nhân, ngươi này đứa con hiện giờ chỉ còn tinh khiết di truyền học ý nghĩa .

    Hiện tại làm sao bây giờ? Liễu diệp đao ghé vào ấm áp đích đệm chăn lý mơ mơ màng màng đích nghĩ. Trở về? Lại đi cầu bao đại nhân đem chính mình đánh chết một lần? Chỉ sợ cả biện kinh thành đích mọi người hội cho rằng chính mình được thất tâm điên, huống chi chính mình nguyên lai đích thân thể cũng không biết thế nào . Hoàn hảo nàng không phải cái lưu luyến gia đình đích nhân, đến làm sao đều có thể thích ứng trong mọi tình cảnh được chăng hay chớ, chính là có điểm thực xin lỗi sinh dưỡng  chính mình hai mươi mốt năm đích lão ba lão mẹ. . . . . . Không biết đến trường kì mới mua đích nhân thân bảo hiểm bồi thanh toán không có? Hoàn hảo chính mình có cái ca ca, cuối cùng có người cấp ba mẹ dưỡng lão chăm sóc người thân trước lúc lâm chung. . . . . . Bạn bè hội thế nào đâu, sẽ không cũng đã chết đi, bọn họ khả xem như có nạn cùng chịu . . . . . . Còn có, còn có. . . . . .

    Tử ông trời, ta đương  21 năm nữ nhân, hiện tại đột nhiên làm cho ta đương nam nhân ngươi muốn ta như thế nào thích ứng a a a a a! ! ! ! ! !

    Đăng đồ tử

    "Thật sự là không giảm không biết một giảm dọa nhảy dựng a. . . . . ."

    Liễu diệp đao, không, hiện tại hẳn là kêu Bàng Dục ngồi ở trước gương, cảm khái địa vuốt chính mình trải qua một hồi bệnh nặng thêm thập phần cố gắng thành công gầy xuống dưới đích mặt. Chính mình đi vào này thời không sau đau đầu nhất đích chính là vị này tiểu Hầu gia trư bình thường đích dáng người, hắn nguyên thân mặc dù không xem như mỹ nữ tốt xấu cũng thon thả tiêm gầy, như thế nào tới rồi thời đại này liền phụ  như vậy một cái đầu heo, cho dù là nam nhân hắn cũng không cho phép chính mình đĩnh  như vậy một thân thịt béo rêu rao khắp nơi, huống chi hiện đại y học chứng minh mập mạp bình thường hội dẫn phát cao huyết áp bệnh ở động mạch vành linh tinh đích phú quý tật bệnh.

    Cũng may sự thật chứng minh này Bàng Dục hội phát triển trở thành hiện giờ như vậy đích dáng người hoàn toàn là bởi vì vi dinh dưỡng quá thừa. Một hồi bệnh nặng thương cân động cốt, ghé vào trên giường N thiên không có thể ăn cơm, tuy rằng mỗi ngày quán bát súp, nhưng dù sao bát súp không thể đương cơm ăn, nửa tháng xuống dưới cư nhiên gầy một vòng lớn, hơn nữa chính hắn đích khắc chế, cư nhiên ở đi vào này thời không ba tháng sau thành công khôi phục đến tiêu chuẩn dáng người, đương nhiên, nàng từ nhỏ liền si mê đích vũ đạo tại đây phương diện cũng công không thể không.

    Bất quá hắn đích giảm béo ở bàng phủ có thể nói là nhấc lên  một hồi oanh động, bàng lão nhân nhìn đến hắn gầy xuống dưới đích dáng người sau lão lệ tung hoành đích ôm hắn khóc lớn con ta ai ngược đãi  ngươi, bàng phủ đích ngô tổng quản lại đang nhìn đến hắn sau hô to  một tiếng phu nhân hoàn hồn liền một hơi thượng không đến ngã quỵ trên mặt đất. . . . . .

    Vị này tiểu Hầu gia cũng quá thái thái. . . . . . Rất cái kia  đi, hắn là nghe nói qua giảm béo bình thường hội mang đến bất khả tư nghị đích hiệu quả, nhưng này hiệu quả cũng không dùng như vậy rõ ràng đi? Xóa song cằm đích Bàng Dục cư nhiên có hé ra uyển chuyển hàm xúc đích mặt trái xoan, từng bị tễ đắc chỉ còn lại có hai điều trách phùng đích ánh mắt cũng khôi phục  hoa đào mắt đích bản sắc, xứng thượng lưỡng đạo lung yên đạm mi thật sự là tiêu chuẩn đích phu như nõn nà mâu nếu thu thủy thần giống như điểm chu tấn đôi nha linh như giả bao hoán con gái rượu một con (? )——

    Kỳ tích a kỳ tích a gien hảo chính là không giống với. Bàng Dục cảm thán, tuy rằng chính mình hiện giờ thân thể này đích mẹ ruột đã muốn giá hạc tây quy vô duyến một đổ phương nhan, nhưng là theo trong cung có cái chính sủng quan hậu cung cùng chính mình một nãi đồng bào đích quý phi tỷ tỷ đến xem là có thể phỏng đoán vị này bàng phu nhân năm đó là như thế nào bế nguyệt tu hoa chim sa cá lặn khuynh quốc khuynh thành, hơn nữa nghe nói bàng lão nhân năm đó cũng là cái làm cảm phục  kinh thành không ít cô gái phương tâm đích lỗi lạc thiếu niên, hai người kia sinh ra tới đứa nhỏ cho dù chết hướng khó coi lý dài có năng lực xấu đến na đi? Bất quá mĩ tắc mĩ hĩ, này khuôn mặt cũng quá nữ tính hóa  đi, quả thực tới rồi mặc vào một thân nữ trang nói hắn không phải nữ nhân đánh chết cũng không sẽ có người tín đích nông nỗi, cả một tiêu chuẩn đích đam mĩ tranh châm biếm lý đích tiểu chịu! Bàng Dục a Bàng Dục nhĩ hảo ngạt xem như cái nam nhân dài  như vậy hé ra nữ nhân mặt ngươi không biết là không được tự nhiên sao?

    Bàng Dục cảm thấy được chính mình bắt đầu lý giải thân thể này đích tiền nhiệm chủ nhân vì cái gì tình nguyện đĩnh  một thân thịt béo ở biện trong kinh thành xuyên qua , dù sao một cái bình thường đích nam nhân tại giống đầu heo cùng giống tiểu chịu này hai người trong lúc đó lựa chọn trong lời nói đô hội lựa chọn càng có thể xông ra chính mình nam tính khí chất đích kia một phương đi, huống chi nghe nói vị này ăn chơi trác táng bình thường ác đi đích đại biểu nội dung chính là đùa giỡn con gái, nếu đỉnh  như vậy hé ra tiểu chịu mặt ở trên đường đi, làm sao còn luân được đến hắn đi đùa giỡn con gái, không ai đến đùa giỡn hắn cho dù bảo vệ công tác làm được phi thường tốt .

    Bàng Dục a Bàng Dục, không phải ta cố ý phải phá hư ngươi khổ tâm trước mặt người khác duy trì đích hình tượng, thật sự là ta đương  21 năm đích nữ nhân hoàn toàn không thể nhận chính mình lấy một cái đầu heo đích diện mạo xuất hiện trước mặt người khác, cho nên cũng chỉ hảo ủy khuất ngươi đương tiểu bị, ta tự cho là đối nữ nhân diện mạo vẫn là phi thường có miễn dịch lực tích —— phụ thân Bàng Dục đích liễu diệp đao ngồi ở kính tiền vừa lòng đích nghĩ muốn. Không biết chính mình tóc tai bù xù mặc vào một thân áo trắng hay không có thể cải trang qua đời đích bàng phu nhân đi ra dọa người, bất quá giống như rất bất hiếu , tốt xấu cũng là thân thể này di truyền học thượng đích mẹ ruột, điểm ấy mặt mũi hay là muốn cấp đích.

    Nhàm chán a nhàm chán. . . . . . Bàng Dục vứt bỏ gương ở trong phòng vòng vo vài vòng, phiền táo đích theo phòng ngủ hoảng đến lớn thính tái theo đại sảnh hoảng đến hoa viên chọn tuyến đường đi phòng bếp đem hạ nhân phòng đi dạo một vòng cuối cùng không nhìn bọn hạ nhân ngạc nhiên ( còn có vài phần là thưởng thức ) đích ánh mắt trực tiếp đi vào thư phòng, chán đến chết địa cầm lấy một quyển sách, nhìn nhìn bìa mặt, viết ba chữ to 《 sưu thần nhớ 》, lúc này mới yên tâm đích mở ra đến xem. Lần trước vô ý cầm một quyển 《 đường sử 》, bổn ý chính là luyện một luyện chữ phồn thể, lại thiếu chút nữa làm cho đi vào thư phòng tặng trà tới thư đồng yên trà rớt cằm: Hầu gia cư nhiên hội đọc sách! Vẫn là 《 đường sử 》 như vậy một loại đích thư! Sau lại chuyện này oanh động  cả bàng phủ, mỗi người đều biết nói luôn luôn không học vấn không nghề nghiệp đích Hầu gia cư nhiên hội xem 《 đường sử 》, bàng lão nhân nghe thấy tấn đệ N thứ lão lệ tung hoành. Lần này cũng không thể tái phạm như vậy sai lầm.

    Tùy tay lật vài tờ, Bàng Dục tâm phiền ý loạn đích bỏ lại thư. Chữ phồn thể liền thôi, này thể văn ngôn khả luôn luôn là hắn đích tử huyệt, phải biết rằng hắn đích đời trước là tiêu chuẩn đích một cái khoa học tự nhiên sinh, phải hắn xem cổ văn hắn tình nguyện nhìn lượng tử vật lý hoặc là C ngôn ngữ, ngay cả thi từ cũng chỉ nhớ rõ mấy thủ Mao Chủ Tịch đích 《 bặc tính tử vịnh mai 》 cùng 《 thấm viên xuân tuyết 》, hiện tại làm cho hắn khẳng như vậy tối nghĩa cao thâm đích cổ văn —— hắn vẫn là chết ở bao long đồ đích trượng hạ tốt lắm.

    Thật sự là nhàm chán a. . . . . . Bàng Dục hai tay thác má, chết tiệt Bao Chửng chết tiệt nhân tông, cho dù tiền nhiệm Bàng Dục mắt không thể kỉ cường thưởng dân nữ là hắn không đúng, này tám mươi đại bản cũng ai xong rồi, có tất yếu cấm chừng một tháng sao không? Quả thực là ngồi chồm hổm tù có thời hạn thôi, biến thành hắn hiện tại thật vất vả thương tốt lắm lại làm sao cũng không có thể đi, cả người nhàn đến độ sắp lông rậm ! Không có biện pháp đành phải trọng thao cũ nghiệp nhặt lên chính mình tiền sinh đích lý luận tri thức, không có việc gì liền viết mấy hành trình tự nguyên số hiệu hoặc là phương trình hoá học tiêu khiển, biến thành bàng quý phủ hạ đều hoảng loạn —— tiểu Hầu gia cư nhiên hội vẽ bùa! Liền ngay cả hắn cái kia thái sư lão cha đều chuyên môn tới hỏi hắn là khi nào đất,chỗ nào như thế nào tập đích na lộ tiên pháp có thể hay không đối phó đối phó Khai Phong phủ linh tinh.

    Ô. . . . . . Không cam lòng không cam lòng! Thật vất vả đến một chuyến Đại Tống nhưng lại nói không chừng khi nào thì trở về đi, không tốt tốt cuống một cuống phồn hoa đích biện kinh thành hiểu biết một chút nơi này đích phong thổ như thế nào không làm ... thất vọng chính mình?

    "Không được ——! ! ! !" Bàng Dục vỗ án dựng lên, trừng mắt dựng thẳng mắt, nghiến răng nghiến lợi ——"Không ở trầm mặc trung bùng nổ, cũng chỉ tài năng ở trầm mặc trung diệt vong, Mao Chủ Tịch dạy chúng ta, chính mình động thủ cơm no áo ấm, minh đích không được ta sẽ ám đích —— Mặc Hương ——! ! ! !"

    Ở ngoài cửa tùy thị đích Mặc Hương lưng một trận không hiểu lạnh cả người.

    Đăng đồ tử 2

    "Thiếu gia, thiếu gia ——"

    Bất hạnh đích Mặc Hương ôm một đống lớn vị này tùy hứng thiếu gia mua xuống dưới đích các loại ăn vặt ngọc bội trâm gài tóc sách vở, nghiêng ngả lảo đảo đích đi theo tự cố tự về phía trước đi đích Bàng Dục mặt sau.

    Ai. . . . . . Thực không nên nhất thời hồ đồ đáp ứng đi theo vị này tiểu Hầu gia trộm đi đi ra đi dạo! Mặc Hương đệ N thứ cảm khái chính mình đích bất hạnh vận mệnh —— chính mình hẳn là đang nghe đến tiểu Hầu gia đích yêu cầu khi liền lập tức lời lẽ chính nghĩa kiên quyết phản bác quỳ xuống đất khóc cầu thực ở không được liền đem thái sư lôi ra đến tọa trấn tái thế nào cũng muốn ngăn cản Hầu gia đi ra đích a —— cùng Khai Phong phủ đích tám mươi đại bản không giống với, cấm chừng một tháng kia chính là Hoàng Thượng hạ đích thánh chỉ, như thế nào có thể nói trái với liền trái với? Cho dù là lén lút đích cũng không được! Vạn nhất mặc giúp, kia chính là kháng chỉ chi tội a, chính là phải tru chín tộc đích a, thượng một lần Khai Phong phủ đích triển đại nhân chính là bởi vì kháng chỉ mà thiếu chút nữa chết ở  bao đại nhân đích dao cầu hạ, tuy rằng sau lại Hoàng Thượng đặc xá  hắn, chính là vạn nhất kia thánh chỉ đã tới chậm điểm, kia. . . . . . Bàng thái sư là ngày thứ ba lại mặt cựu thần, tiểu thư hiện tại lại là quý phi, tiểu Hầu gia lại quốc cữu, phỏng chừng này kháng chỉ chi tội truy cứu xuống dưới thế nào cũng sẽ không uy hiếp đến bọn họ đích, chính là chính mình chính là một cái bên người gã sai vặt, không có quyền vô thế vô kim vô ngân, phỏng chừng đến lúc đó người thứ nhất tử đích chính là chính mình. . . . . . Mặc Hương quả thực khóc không ra nước mắt, như thế nào lúc ấy vừa thấy đến tiểu Hầu gia kia trương quyến rũ như hoa thả cho tới bây giờ sẽ không có cười đến như vậy khuôn mặt dễ nhìn sẽ không tự giác địa cả người như nhũn ra, bị ma quỷ ám ảnh địa đáp ứng rồi đâu. . . . . .

    "Thiếu gia, thiếu gia ——" ôm một đống lớn cao hơn đỉnh đầu gì đó đích Mặc Hương bởi vì nhìn không thấy phía trước đích lộ, chỉ có thể nghiêng ngả lảo đảo đích ở nhân đôi lý cố gắng đuổi theo Bàng Dục đích cước bộ. Mặc Hương cố hết sức đích nhìn kia đôi đồ vật này nọ liếc mắt một cái, không khỏi đầy bụng hồ nghi —— chẳng lẽ Khai Phong phủ đích hình trượng có cái gì chỗ đặc biệt có thể nào, không chỉ có có thể đem mập mạp đánh gầy, còn có thể đem thưòng lui tới vừa lên phố liền hướng xóm cô đầu lý toản đích tiểu Hầu gia cấp có con hư biết nghĩ lại quý hơn vàng? Nhìn xem tiểu Hầu gia mua đích đều là một đống cái gì vậy a, không đáng giá tiễn đích rách nát ngọc bội vòng tay, biện kinh thành nội nổi danh đích ăn vặt điếm"Nê-phrít ôn hương" đích chiêu bài điểm tâm nãi vân tô, còn có một đại 摞 đủ loại kiểu dáng đích sách vở, cái gì 《 nông kinh 》, 《 hoàng đế nội kinh 》, 《 chư tử bách công 》, 《 mặc. . . . . . 》 ách, mặt sau cái kia tự không nhận biết. Hầu gia mua như vậy một đống lớn này kinh cái kia kinh đích muốn làm gì, sẽ không là muốn nghiên cứu phật để ý đi?

    Đi ở phía trước đích Bàng Dục cũng không công phu để ý tới Mặc Hương đích oán thầm, hắn hiện tại chính cao hứng rất! Muốn làm sơ ngữ văn khóa thượng có học quá"Gió mát huân đắc du khách túy, liền đem Hàng Châu chỉ biện châu" đích câu, lúc ấy còn hoài nghi một cái Bắc Tống thời đại đích đô thành có thể có hiện đại xa hoa truỵ lạc đích thành phố lớn như vậy khoa trương sao không, không nghĩ tới chính mắt vừa thấy mới biết được danh bất hư truyền a, trên đường rộn ràng nhốn nháo đích bán và vân vân đều có, có điểm giống ở Hà Nam mở ra đích thanh minh thượng hà viên, so với thanh minh thượng hà viên phải phồn hoa hơn. Bàng Dục tả nhìn xem hữu nhìn xem, ân, đào tượng điêu khắc gỗ thành đích bó buộc trâm gài tóc tử, đẹp, mua đi; thủ tú đích tiểu hương túi, đáng yêu, mua đi; một con thúy trúc làm thành đích cả vật thể xanh biếc đích cây sáo, âm sắc không tồi, mua đi; này chiết phiến. . . . . . Ừ ân?

    Chóp mũi thình lình đánh lên một đổ màu trắng đích tường, không, không phải tường, Bàng Dục đầy bụng nghi hoặc đích ngẩng đầu, đối diện thượng một đôi lỗ mảng đích mắt xếch, Ngay sau đó một phen tản ra mùi hương cây quạt liền chọn thượng  hắn đích cằm: "Tiểu nương tử, nữ phẫn nam trang đi ra đi dạo phố không sợ bị tướng công đã biết đánh ngươi đích mông sao không?"

    Chung quanh truyền đến xuy cười nhạo thanh, bốn người cao mã đại đích hán tử đã muốn đem hắn cùng Mặc Hương vây quanh ở  trung gian, xem ra là có bị mà đến. Bàng Dục phản ứng lại đây, chạy nhanh về phía sau lủi thượng từng bước, rời đi chuôi này chiết phiến xa một chút, ngẩng đầu cẩn thận đánh giá này chặn đứng người của chính mình. Ân. . . . . . Quần áo áo trắng. Quý công tử đích tiêu chuẩn trang phục. Dáng người so với chính mình yếu lược cao một chút. Tiêm cằm, mắt xếch, diện mạo còn không có trở ngại, chính là xứng thượng kia thối thí đích động tác cùng không có hảo ý đích cười gian, thấy thế nào như thế nào giống con hồ ly.

    Hồ ly công tử nhìn đến Bàng Dục ở đánh giá hắn, cười đích thần tình nở hoa, tới gần từng bước, chiết phiến lại chọn thượng bàng tiểu Hầu gia đích cằm: "Tiểu nương tử, như thế tốt cảnh xuân, như thế nào không có phu quân cùng ngươi đi đạp thanh, ngược lại một thân nam trang lúc này chơi đùa? Chớ không phải là còn không có người trong lòng?"

    Bàng Dục thần tình hắc tuyến, không phải đâu, chính mình thực sự như vậy quạ đen miệng, mới vừa nói xong này khuôn mặt giống cái tiểu chịu liền thực sự nam nhân đến đùa giỡn chính mình , tuy rằng thân là nữ nhân. . . . . . Ách. . . . . . Ít nhất tâm lý thượng là nữ nhân —— có đăng đồ tử đi lên đến gần chứng minh chính mình đích mị lực đại, chính là tốt xấu chính mình hiện tại đích thân thể là cái nam nhân, bị nam nhân đùa giỡn tựu lịnh nhân không phải như vậy thực thư thái, rốt cuộc nên thế nào hảo đâu, chẳng lẽ minh xác địa nói cho chính hắn là nam nhân? Chính là ra mòi cho dù chính mình nói  người khác cũng sẽ không tin đích a. . . . . .

    Bên cạnh đích Mặc Hương đang cầm một đống đồ vật này nọ trừng lớn ánh mắt, miệng trương đích có thể tắc kế tiếp trứng chim, trời ạ, là hắn lỗi giác sao không? Loại này bên đường đùa giỡn con gái đích tiết mục không phải hẳn là từ chính mình cùng tiểu Hầu gia đến sắm vai đăng đồ tử đích sao không? Khi nào thì vai diễn đại điên đảo, từ gia hại người biến thành  thụ hại người? Nhưng lại là bị nam nhân đùa giỡn! Ách. . . . . . Tuy rằng hắn thừa nhận lấy tiểu Hầu gia hiện tại kia trương giống quá mất phu nhân đích mặt bị người đùa giỡn một chút cũng không kỳ quái. . . . . .

    Hai người một cái không có thực tế kinh nghiệm, đang nhức đầu đích lo lắng nên như thế nào ứng phó, người còn lại là bởi vì khiếp sợ quá độ động liên tục đều không động đậy , ngược lại làm cho vị kia hồ ly công tử tự cho là thực hiện được, cấp khó dằn nổi đích thân thủ đi khiên Bàng Dục đích thủ: "Tiểu nương tử ——"

    "Uy, mù của ngươi cẩu mắt!" Cuối cùng theo thạch hóa trạng thái trung khôi phục lại đích Mặc Hương chỉ mành treo chuông hết sức hướng lại đây một phen mở ra đăng đồ tử đích thủ, cũng không cố đồ vật này nọ bùm bùm tan một địa: "Ngươi na con mắt nhìn đến nhà của chúng ta thiếu gia là nữ nhân? Nói cho ngươi, nhà của chúng ta thiếu gia là đương triều thái sư đích con trai độc nhất, đường đường quốc cữu gia An Lạc Hầu! Còn chưa cút xa một chút!"

    "Ha ha ha ha cáp! ! ! ! !" Không đợi Mặc Hương trong lời nói nói xong, đăng đồ tử cùng hắn dưới tay mấy đại hán bộc phát ra một trận cuồng tiếu: "Tiểu tử, giả mạo cũng không có như vậy cái giả mạo pháp đích, ta Hồ mỗ mặc dù trèo cao không dậy nổi, nhưng cũng cùng An Lạc Hầu từng có vài lần chi duyến, Hầu gia hắn nào có ngươi như vậy đích xinh đẹp! Nói sau Hầu gia đã trúng Khai Phong phủ đích tám mươi đại bản, cho dù hiện tại có thể dưới đi lại, Hoàng Thượng đích cấm chừng lệnh cũng không phải là đùa giỡn đích, Hầu gia hiện tại chỉ sợ đang ở hầu phủ đợi đâu, hộ không được của ngươi, ngươi vẫn là ngoan ngoãn đích theo  ta bãi!"

    Một câu như thể hồ nghi thức xối nước lên đầu, Mặc Hương sau lưng mồ hôi lạnh ứa ra —— trời ạ, như thế nào đã quên này một tra! Tiểu Hầu gia trước mắt còn tại cấm chừng trung, nếu làm cho người ta biết bọn họ hai cái trộm đi đi ra trong lời nói, này kháng chỉ chi tội một chút đến có ai có thể đam đích khởi na! Mà nếu quả không bại lộ thân phận —— Mặc Hương tiều  tiều chung quanh, tất cả đều là lưng hùm vai gấu đích tráng hán, chẳng lẽ tiểu Hầu gia sẽ bị nam nhân đùa giỡn  sao không —— a a a! ! ! Thái sư hội đánh chết của ta! ! !

    "Tiểu nương tử ——" đăng đồ tử đã muốn gấp không thể chờ, thủ đã muốn không thể nói là thân lại đây mà là ôm tới được , mắt thấy sẽ nắm ở Bàng Dục kia một thước chín đích eo thon nhỏ ——

    "Rõ như ban ngày dưới bên đường đùa giỡn đàng hoàng con gái, trí vương pháp vu đất,chỗ nào?"

    Ôn hòa âm thanh trong trẻo thực đột ngột đích cắm vào đến, rất giống là một hoằng thanh tuyền rót vào  một náo nê ô giữa, đăng đồ tử đích thủ đã muốn bị một con đại chưởng chặt chẽ đích cầm, đau đắc hắn thay đổi sắc mặt lại như thế nào cũng tránh không ra, sau lưng kia bốn đại hán nghĩ muốn tiến lên nghĩ cách cứu viện, lại phát hiện thân thể của chính mình không biết như thế nào đột nhiên không thể động đậy, biết đụng phải cao thủ, nhất thời đầu đầy đổ mồ hôi.

    Bàng Dục ngầm nhẹ nhàng thở ra, chính là thôi chính là thôi kịch truyền hình mười đại khuôn sáo cũ định luật như thế nào hội không có tác dụng đích đâu, lúc này luôn sẽ có anh hùng cứu mỹ nhân đích màn ảnh xuất hiện đích thôi. Quay về xem qua quang, theo cái tay kia nhìn qua ——

    Quần áo cắt quần áo hợp thể đích màu đỏ sậm trường bào, bọc cân xứng kiện mỹ đích thon dài thân thể, đem cả người sấn đích oai hùng bất phàm; bạc như đao tước đích khóe môi thượng lộ vẻ thản nhiên đích mỉm cười, làm cho người ta đích cảm giác đúng như như mộc ba tháng xuân phong; hướng lên trên nhìn lại, lưỡng đạo mày kiếm bay xéo nhập tấn, một đôi tinh mâu sâu không thấy đáy, sâu thẳm đích trong mắt lộ ra một tia thản nhiên hàn mũi nhọn, ngược lại không giận tự uy, làm cho người ta không tự giác đích tâm sinh ra cụ.

    Người này đích con ngươi rất sâu, đây là Bàng Dục đối người này ấn tượng đầu tiên. Hắn đích ánh mắt quả thực tựa như theo kính thiên văn lý nhìn đến đích tối đen đích vũ trụ, sâu không lường được rồi lại làm đẹp  nhiều điểm tinh quang, Bàng Dục thậm chí có thể theo cặp kia trong mắt nhìn đến hệ ngân hà toàn cánh tay đích sáng lạn hình dáng, bao dung hết thảy đích đồng thời giương nanh múa vuốt đích tiêu sái bay lên.

    "Một sa một đời giới, một mực một vũ trụ." Bàng Dục nhẹ nhàng đích niệm ra tiếng đến, không có chú ý tới bên cạnh đích Mặc Hương không chỉ có miệng có thể tắc hạ trứng chim, ngay cả ánh mắt đều trừng đích có thể so với trứng chim .

    Này nhân. . . . . . Hắn nhận thức, tiểu Hầu gia. . . . . . Cũng nhận thức.

    Hắn là Khai Phong phủ đích Triển Chiêu triển hộ vệ.

    Hẳn là là nghe thấy được Bàng Dục đích câu nói kia, Triển Chiêu đích mắt sáng rực lên lượng, một tia hàn mũi nhọn lập tức biến mất, tràn đầy đích ý cười liền theo con ngươi lý tràn đầy  đi ra.

    Đăng đồ tử còn tại giãy dụa, Triển Chiêu buông lỏng ra bắt lấy tay hắn, lập tức phất mở kia mấy đại hán đích huyệt đạo. Mở ra ngự miêu danh mãn biện kinh thành, vị kia hồ công tử xem ra cũng hiểu được chính mình thảo không đến cái gì tiện nghi, mang theo mấy tên thủ hạ xám xịt đích bỏ chạy .

    "Cô nương đừng lo đi?" Triển Chiêu xoay người, nhặt lên rơi xuống đích một quyển sách, vỗ vỗ mặt trên đích bụi đưa cho Bàng Dục.

    Cô nương? Vừa mới bình phục đi xuống đích hắc tuyến đang nghe đến này xưng hô khi, lại nhanh chóng đích treo đầy  Bàng Dục đích cái trán, trực tiếp làm cho hắn hiện tại đích sắc mặt có thể so với Khai Phong phủ đích chiêu bài bao đại nhân.

    Gặp nhà mình chủ tử không có phản ứng, Mặc Hương vội vàng tất cung tất kính đích đem Triển Chiêu trên tay đích thư tiếp nhận đến, một bên còn mắt lé nhìn thấy Hầu gia phạm nói thầm: Hầu gia hôm nay là như thế nào lạp, cho dù thiếu gia trải qua một hồi đại kiếp nạn sau bên ngoài thượng cùng trước kia so sánh với một cái bầu trời một chỗ hạ, triển hộ vệ không nhận biết Hầu gia, khả Hầu gia không lý do không tiếp thu đích triển hộ vệ đi, ấn bình thường đích kịch bản không phải hẳn là hận đắc nghiến răng nghiến lợi, cho dù không phác đi lên cắn mấy khẩu cũng nên lớn tiếng mắng hai câu lấy biểu căm thù đến tận xương tuỷ sao không? Vì cái gì là như vậy một bức bình tĩnh đích quỷ dị đích hình ảnh?

    Hắn còn không có tới kịp nghĩ ra lý do, ngay tại nghe được Triển Chiêu đích tiếp theo câu sau cả người lại tiến vào thạch hóa trạng thái.

    "Cô nương, biện kinh tuy là thiên tử dưới chân, nhiên khó tránh khỏi có chút bọn đạo chích, cô nương sau này vẫn là chớ để nữ phẫn nam trang đi ra du ngoạn. Triển mỗ công vụ trong người, cáo từ ."

    Không khoa trương như vậy chứ! Bàng Dục oán giận đích nhìn chằm chằm cái kia đuổi dần đi xa đích bóng dáng, vì cái gì mỗi người đều cho rằng hắn là cái nữ đích? Hắn thừa nhận hắn hiện tại tâm lý thượng là nữ nhân đúng vậy, vừa vặn thể tốt xấu là cái nam đích a! Hắn một người nam nhân đi ở trên đường đô hội bị trở thành nữ nhân, thật không rõ này tiểu thuyết trong TV trở lại cổ đại nữ phẫn nam trang đích nữ diễn viên là như thế nào hỗn đích. . . . . .

    "Thiếu gia?" Tỉnh táo lại đích Mặc Hương thật cẩn thận đích tiến đến Bàng Dục trước mắt, "Chúng ta. . . . . ."

    "Hồi phủ! ! ! ! ! !"

    Ngọc châu án

    Một

    "Ai. . . . . ."

    Bàng phủ, Bàng Dục như thưòng lui tới giống nhau ghé vào trên bàn than thở.

    Đã muốn thật dài thời gian không có chuồn êm đi ra ngoài chơi. . . . . . Phải nói từ ở trên đường cái liên tục bị hai người nhận thức thành"Cô nương" sau sẽ thấy cũng không có đi ra ngoài. Trên thực tế Bàng Dục vẫn là đã làm như vậy vài lần nếm thử đích, khả từ lần đó sau khi trở về hắn vừa nói phải ra phủ sẽ lọt vào Mặc Hương nước mũi một phen nước mắt một phen kiên quyết phản đối, chính mình mềm lòng, mỗi lần đều có thể bị hắn thực hiện được, sau đó tái trở về phòng đến ghé vào hoàng lê mộc hoa đàn bàn hoặc là Tô Châu gấm vóc trên đệm chính mình buồn bực chính mình. Khi nào thì đến cùng a? Bàng Dục nghĩ. Còn như vậy đi xuống chính mình đều phải buồn đã chết, chẳng lẽ chính mình xuyên qua thời không đến nơi đây đến chính là vì ngồi chồm hổm tù có thời hạn đích sao không? Cho dù ngục giam phúc lợi hảo nó rốt cuộc cũng là cái ngục giam a. . . . . . Nói đến để chính mình tình nguyện bị người kêu một vạn biến|lần"Cô nương" cũng tốt hơn ở chỗ này chờ tử.

    Nghĩ đến đây, Bàng Dục lại nghĩ tới ngày đó ở trên đường cái động thân mà ra cấp chính mình giải  vây đích hồng y thanh niên. Nguyên lai thì phải là Triển Chiêu a, chính mình ở 21 thế kỷ đích tiểu thuyết cùng trong TV thường xuyên nhìn đến này truyền kỳ bàn đích hộ vệ, không nghĩ tới đến đây Đại Tống hướng có thể nhìn đến chân nhân hãy. Bất quá nhìn hắn hình như là, không, nhất định là không nhận ra chính mình, bằng không cũng sẽ không vẻ mặt ôn hoà còn gọi chính mình"Cô nương" , phải biết rằng Khai Phong phủ cùng bàng thái sư chính là âm dương hai cực thủy hỏa bất dung bất cộng đái thiên đích kia một loại a.

    Thật muốn xem hắn biết chính mình chính là Bàng Dục sau chính là cái gì biểu tình?

    "Hầu gia —— Hầu gia ——" Bàng Dục còn đắm chìm ở chính mình đích trong tưởng tượng, phòng đích môn 嘭 một tiếng mở, mặc làn gió thơm phong hỏa hỏa đích đụng phải tiến vào, nhìn thấy Bàng Dục sau mãnh một cái dừng ngay dừng lại, trừng mắt ánh mắt: "Hầu gia ——"

    "Được rồi được rồi, chuyện gì nói mau đi." Bàng Dục đau đầu đích đứng lên, tiểu tử này vốn là bàng lão nhân đích bên người gã sai vặt, không nghĩ tới theo chính mình sau càng ngày càng không quy củ , chẳng lẽ thật sự là ứng với  câu kia"Gần chu người xích gần mặc người hắc" ? Ách. . . . . . Bất quá chính mình cùng bàng lão nhân ai là mặc ai là chu phải thận trọng đích thảo luận một chút  .

    "Hầu gia, ngài đã quên?" Mặc Hương sợ run một chút, lập tức cười hì hì: "Hôm nay là cấm chừng một tháng mãn đích ngày. . . . . ."

    "Cái gì? !" Không đợi Mặc Hương nói xong, Bàng Dục liền một cái cá chép đánh đĩnh bính khởi ba thước cao, rốt cục a! Rốt cục a! Thật sự là trời không phụ người có lòng trước khổ sau ngọt khổ tẫn cam lai, chính mình đích tù có thời hạn rốt cục ngồi chồm hổm đầy! Như vậy hiện tại chính mình chẳng phải là muốn đi làm sao phải đi làm sao?

    "Ấn quy củ hôm nay Hầu gia phải từ thái sư cùng đi tiến cung mặt thánh tạ ơn ——"

    "Cái gì? !" Còn muốn tạ ơn? ! Này hoàng đế muốn làm đích này một bộ cũng quá phiền toái  đi! Bàng Dục trên mặt nhất thời treo lên có vài hắc tuyến, có lầm hay không ——

    "Bất quá hôm nay là Đại Lý cùng Tây Hạ sứ giả mặt thánh đích trọng đại ngày, cả triều văn võ đều phải trình diện, đại khái Hoàng Thượng là vì này mới chuyên môn nhắc tới tiểu Hầu gia đích đi ——"

    Đại Lý? Tây Hạ? Bàng Dục giật mình, Đại Lý hắn nghe nói qua, kim dong lão tiên sinh đích tác phẩm lý có chuyên môn giới thiệu, này Tây Hạ hắn nhưng thật ra không có gì ấn tượng, bất quá nếu có thể cùng Đại Lý đặt song song, khẳng định cũng không tính tiểu, tóm lại hai cái đều là ngoại tân. Bàng Dục đột nhiên đối tiến cung có chút chờ mong, tuy rằng hoàng cung là thực phiền toái đích địa phương, nhưng là có thể tận mắt đến cổ đại tiếp đãi ngoại tân đích đại lễ, đây là cỡ nào ngàn năm một thuở đích cơ hội a —— không thể bỏ qua, kiên quyết không thể bỏ qua!

    Vì thế sau nửa canh giờ, thay một thân ung dung đẹp đẽ quý giá đích vân văn triều phục đích Bàng Dục ngay tại Mặc Hương đích nâng hạ đi trên  bàng phủ cửa đích một thừa kiệu nhỏ.

    "Mặc Hương a, hôm nay trên đường như thế nào như vậy im lặng?" Ngồi ở bên trong kiệu chán đến chết đích vén lên kiệu liêm xem bên ngoài đích phố, Bàng Dục thuận miệng hỏi một câu.

    "Úc, kia đại khái là bởi vì vi hôm nay là Hầu gia đích cấm chừng lệnh bị giải trừ đích ngày."

    ". . . . . ." Mặc Hương, ta tha thứ ngươi.

    Tống hướng đích hoàng cung thật sự là danh bất hư truyền a. Bàng Dục nghĩ. Chính Đức trước cửa hạ kiệu, dọc theo đường đi không kịp nhìn, biến thành hắn đều thiếu chút nữa theo không kịp bàng lão nhân đích tốc độ. Hoàng cung có chút giống cố cung, tuy rằng so với cố cung nhỏ như vậy một chút, nhưng là rõ ràng đích muốn chọc giận phái hơn. Phóng nhãn nhìn lại, chung quanh xanh vàng rực rỡ, bàn long trụ cùng cẩm thạch lần lượt thay đổi tôn nhau lên, nhưng thật ra có khác một loại ung dung đẹp đẽ quý giá đích khí chất, càng miễn bàn một đường đi tới đích kỳ hoa dị mộc. Thật không hỗ là hoàng cung a. Bàng Dục cảm khái , đáng tiếc như vậy hoa mỹ đích hoàng cung, ở người Mông Cổ đích gót sắt đạp phá Trung Nguyên sau vẫn đang hóa thành một mảnh đất khô cằn.

    Chính cảm khái , đại điện đã muốn tới rồi. Bàng Dục không dám ngẩng đầu, chính là đi theo trước người bàng lão nhân đích kia một đôi ngẫu ti bước vân giày thật cẩn thận đích thượng  điện, phóng nhãn nhìn lại chỉ có thể nhìn đến một đôi hai chân. Còn không có tới kịp cẩn thận đánh giá, bàng lão nhân đã muốn bùm một tiếng quỳ xuống: "Thần bàng cát tham kiến Hoàng Thượng."

    Bàng Dục vội đi theo quỳ xuống: "Thần Bàng Dục tham kiến Hoàng Thượng."

    "Thái sư hãy bình thân." Một cái tương đương tuổi trẻ nhưng trong sáng uy nghiêm đích thanh âm từ trước phương từ từ truyền đến, "Thái sư là ngày thứ ba lại mặt cựu thần, hiện giờ qua tuổi hoa giáp, sau này liền không cần đi này đại lễ."

    Yêu, vị này Hoàng Thượng xem ra đối chính mình di truyền học thượng đích cha vẫn là tương đương không tồi đích thôi. Bàng Dục chính tính toán, bàng lão nhân lại mở miệng , lần này đích thanh âm rất có vài phần che mặt mà khóc đích ý tứ hàm xúc:

    "Thần tội đáng chết vạn lần! Không cười tử Bàng Dục không làm, làm xằng làm bậy, tiền mấy tháng thế nhưng coi rẻ quốc pháp làm ra không chịu được như thế việc, toàn bộ lại Thánh Thượng long ân, miễn cưỡng bảo toàn tánh mạng, chính là tục ngữ có vân: dưỡng không giáo, phụ chi quá. Cựu thần tuổi già, dưới gối con này một tử, khó tránh khỏi cưng chiều, có thất quản giáo, vọng Hoàng Thượng giáng tội!" Nói xong, bang bang phanh ba vang đầu.

    Uy, bàng lão nhân, rất nhập diễn lạp! Bàng Dục ở một bên nhìn trộm nhìn, âm thầm đánh giá.

    Hoàng đế đích thanh âm lại truyện tới, bất quá lần này giống như có điểm bất đắc dĩ: "An Lạc Hầu cố tình làm bậy, mắt vô quốc pháp, quả thật có tội! Bất quá này án đã từ Khai Phong phủ thẩm tra xử lí kết thúc, bao khanh, là như thế nào phán đích a?"

    "Quay về Hoàng Thượng!" Một phen trầm thấp nghiêm khắc đích thanh âm truyền đến, "An Lạc Hầu cường thưởng dân nữ, bức tử mạng người, thật sự tội ác ngập trời, thứ không thể thứ! Ấn hình luật vốn nên phán dao cầu chi hình. Chỉ vì Hoàng Thượng nhân từ, niệm thái sư là ngày thứ ba lại mặt cựu thần, tạm thời miễn tử, sửa án tám mươi đại bản, cấm chừng một tháng giáo hóa!"

    Tử bao nốt ruồi đen! Bàng Dục oán thầm, cái gì tám mươi đại bản, ngươi là cố ý muốn đem nhân hướng tử lý đánh, bất quá xem ở ngươi đem chân chính đích Bàng Dục đánh chết, làm cho liễu diệp đao ta nhân cơ hội chiếm hắn thân thể đích phân thượng, cô nãi nãi không với ngươi so đo, hừ!

    "Tốt lắm tốt lắm, này đánh cũng đánh qua, từ trước chuyện cho dù . Bất quá thái sư!" Thanh âm rõ ràng nghiêm khắc đứng lên, "Dưỡng không giáo, phụ chi quá! Trẫm thâm chấp nhận! Từ nay về sau, không thể tái tùy ý An Lạc Hầu làm xằng làm bậy! Nếu lại có lần sau, định không nhẹ tha!"

    "Thần tuân chỉ, thần tuân chỉ." Bang bang phanh lại là ba vang đầu.

    "Miễn lễ đi." Thanh âm dịu đi xuống dưới, "Bất quá trẫm xem này tám mươi đại bản tái thêm cấm chừng một tháng, An Lạc Hầu thoạt nhìn là thoát thai hoán cốt a? Như thế nào mấy tháng không thấy liền như vậy một bộ bộ dáng ? An Lạc Hầu, ngươi ngẩng đầu lên."

    Ra lệnh một tiếng, Bàng Dục chạy nhanh ngẩng đầu. Khoa học tự nhiên sinh lịch sử không tốt, học  nhiều như vậy hoàng đế cũng không nhớ kỹ mấy, tống hướng hoàng đế trung —— bài trừ mất nước chi quân —— chính mình duy nhất có ấn tượng đích chính là này nhân tông, nghe nói hắn là tống hướng hoàng đế trung tại vị thời gian dài nhất đích một cái, tuy rằng tính tình ôn hoà hiền hậu không tốt chinh chiến, tại vị nhiều như vậy năm cũng không cứng rắn ra cái gì đại sự nghiệp, nhưng cuối cùng so với hắn hậu đại huy tông khâm tông linh tinh có tiền đồ đích hơn. Chính mình sớm muốn nhìn một chút này lấy nhân vì danh đích hoàng đế lớn lên là cái bộ dáng gì nữa, vẫn không có cơ hội, hiện tại tốt xấu hoàng đế gọi hắn ngẩng đầu, sao có thể buông tha.

    Cổ một ngưỡng, cao cao tại thượng đích hoàng đế ánh vào mi mắt. Tiếp quản thân thể này lớn nhất thật là tốt chỗ chính là 600 độ đích cận thị hóa thành hư ảo, tuy rằng khoảng cách xa điểm nhưng là cũng thấy rất rõ ràng. Hoàng đế thực tuổi trẻ, tương đương tuổi trẻ. Bàng Dục thậm chí hoài nghi hắn có hay không mãn hai mươi tuổi, tuy rằng thư tốt nhất giống nói hắn là 12 tuổi vào chỗ đích, nhưng như vậy tuổi trẻ có phải hay không có điểm khoa trương? Bàng Dục vừa nghĩ một bên cẩn thận đánh giá: ân, tướng mạo tương đương không tồi. Tuy nói quá mức thanh tú, tổng cảm thấy được thiếu điểm đế vương đích khí phách, bất quá người ta không phải khai quốc chi quân, nói sau còn trẻ  thôi, có thể chậm rãi bồi dưỡng. Lông mi không tồi. Thực anh khí. Hẹp dài đích mắt xếch. Mũi chính khẩu phương, trán hở ra. Cằm đích đường cong có chút quá mức nhu hòa, có thể là giống hắn mẫu thân lí phi đi, thật cho hắn bằng thêm  vài phần ôn nhu, rất có chút hiện đại thần tượng kịch lý bơ tiểu sinh đích hương vị. Tóm lại là thực tuấn tú đích hé ra mặt.

    Thấy hắn như vậy thẳng trành trành đích đánh giá hoàng đế, cả triều văn võ không hẹn mà cùng đích thật trừu một ngụm lãnh khí, chỉ có số ít mấy đại thần lộ ra vui sướng khi người gặp họa đích ánh mắt. Này bàng tiểu Hầu gia quả thực là vô pháp vô thiên, mới vừa chạy ra quỷ môn quan thì tốt rồi vết sẹo đã quên đau, không kiêng nể gì . Dám như vậy làm càn đích đánh giá Hoàng Thượng, cho dù hắn lão tử là thái sư trì hắn không được tử tội, mang vạ luôn tránh không được đích. Nghĩ muốn hắn bàng thái sư quyền khuynh vua và dân, đứa con cũng không phải cái gì thứ tốt, cả ngày gây chuyện sinh sự, bọn họ nhẫn khí thật lâu , lần này nếu Hoàng Thượng tức giận trì  Bàng Dục đích tội, mặc dù không bằng Khai Phong phủ đích tám mươi đại bản như vậy hết giận, bất quá triều đình thượng đích mặt lại khởi là đâu đắc khởi đích?

    Thấy hắn như vậy không thêm che dấu đích nhìn chằm chằm chính mình mãnh tiều, nhân tông có chút tức giận, vốn định hảo hảo nhìn xem này An Lạc Hầu đã trúng Bao Chửng đích cờ-lê sau có hay không ăn năn chi tâm, chính là hiện tại chính mình như thế nào thật giống như thành bị đi thăm đích đối tượng? Dục phải bên cạnh đích hộ vệ nhóm đem hắn kéo xuống, hung hăng địa phần thưởng hắn mấy bàn tay, chính là không biết sao, này khí chính là phát không được! Không nói đến kia mi lung đạm yên, mâu hàm thu thủy, kia cùng chính mình đích ái phi bàng thị cơ hồ giống nhau như đúc đích kia khuôn mặt, chỉ nhìn một cách đơn thuần kia trên mặt đích đôi, ánh mắt lý không có bất kính không có làm càn không có gì đích tà ý, chính là đơn thuần thật là tốt kì, giống như còn mang theo một chút đích hưng phấn, liền không hiểu đích làm cho người ta tâm cũng nhuyễn , cũng hết giận, đến cuối cùng trong lòng ngược lại cái gì phiền não cũng không có, chính là một mảnh bình tĩnh. Hắn vốn sẽ không là cái loại này bạo quân, thậm chí có thể nói là tương đương ôn từ, đối với như vậy hé ra mặt cùng như vậy đôi, thật đúng là. . . . . . Không hạ thủ được đi đánh a.

    "Thôi!" Triệu trinh buồn bực đích vung tay lên, tuy rằng muốn làm không rõ mặt mình có cái gì hấp dẫn An Lạc Hầu đích, trước kia tuy nói không phải mỗi ngày gặp mặt nhưng là tuyệt đối không ngạc nhiên đích không phải? Chẳng lẽ nói mấy tháng không thấy này Bàng Dục liền đối chính mình tương tư đến tận đây. . . . . . Triệu trinh một trận ác hàn, hôm nay buổi tối đột nhiên rất không muốn đi bàng phi nơi đó.

    "Hãy bình thân."

    "Tạ ơn Hoàng Thượng." Bàng thái sư dập đầu, sau đó kéo còn ghé vào nơi đó không biết làm sao đích Bàng Dục, hai người chuyển tới cả triều văn võ trung gian, ở lão vị trí trạm hạ.

    Không có phân tán lực chú ý đích quấy nhiễu nguyên, triệu trinh cuối cùng thở dài nhẹ nhõm một hơi: "Tuyên Tây Hạ, Đại Lý sứ giả vào triều!"

    "Tuyên Tây Hạ, Đại Lý sứ giả vào triều ——" dưới bậc tầng tầng đứng thẳng đích hoàng môn quan đem hoàng đế trong lời nói nhiều thước nặc quân bài bình thường truyền lại đi ra ngoài, du dương đích ti trúc thanh theo sớm đợi mệnh ở hoàng tọa sau lưng đích nhạc công nhóm trong tay truyền ra, rất nhanh cẩm thạch bậc thang hạ tựu ra hiện  chậm rãi đích sứ giả đội ngũ, mũ thượng đích lửa đỏ mầu lông chim phá lệ thấy được. Cả đội ngũ chừng gần ba trăm nhân, có thân cường lực tráng đích hán tử nâng  lễ vật, dáng người mạn diệu niên kỉ khinh nữ lang kỹ thuật nhảy thướt tha, trang phục hoa lệ, tiến thối có lễ, theo cao cao đích triều đình mặt trên nhìn xuống xem ra, rất là đồ sộ.

    Nhưng mà như vậy đồ sộ đích cảnh tượng ở phía trước, Bàng Dục lại một chút thưởng thức đích tâm tư cũng không có. Cùng lúc, hắn là xuyên qua thời không mà đến đích hiện đại nhân, không nói TV thượng, chính là trong hiện thực đại trường hợp cũng gặp đích không ít, hắn thân ở đích thành thị quang minh tinh tuần diễn liền ba tháng một đại quay về một tháng một tiểu quay về, vốn tưởng rằng lần này tiếp đãi ngoại tân chính là như thế nào đích long trọng trường hợp, kết quả còn không bằng hai mươi mốt thế kỷ đích mỗ ta đại hình cổ trang kịch truyền hình, thiết!

    Bất quá càng trực tiếp đích ảnh hưởng Bàng Dục tâm tình đích người nhân tố, là hắn tại triều bố mẹ chỗ đích vị trí. Cổ đại đích triều đình tuy nói là văn võ phân loại hai bên trái phải, nhưng là tối tiếp cận hoàng đế đích vị trí bình thường là lưu cho tại triều dã tối có ảnh hưởng lực đích đại thần đích, mà này đó đại thần là văn là võ sẽ không đâu có . Tạo thành đích cục diện chính là: bàng thái sư đứng ở hoàng đế đích tay trái biên, đang ở dùng ánh mắt cùng đối diện mặt tay phải biên đích đối thủ một mất một còn Bao Chửng quyết đấu, mà làm bàng thái sư con trai độc nhất, Đại Tống An Lạc Hầu đích Bàng Dục phi thường tự nhiên đích đứng ở bàng thái sư phía sau, phi thường mất tự nhiên đích cùng đối diện Bao Chửng phía sau đích nhân đối diện.

    Triển Chiêu một thân đỏ thẫm quan phục, lưng đĩnh đắc thẳng tắp, càng không duyên cớ cho hắn đích oai hùng bất phàm thêm vài phần boong boong ngông nghênh. Lúc ban đầu thấy rõ Bàng Dục sau đích kinh ngạc thần sắc chỉ tại hắn trong mắt chợt lóe mà qua, lập tức lại khôi phục  ngày thường cái loại này nghiêm nghị không thể xâm phạm, thiên tháp xuống dưới cũng mặt không đổi sắc đích vẻ mặt. Mặc dù cùng Bàng Dục tương đối, chính là hắn đích ánh mắt theo ngay từ đầu liền chưa bao giờ ở Bàng Dục trên người dừng lại quá, con nhìn không chớp mắt đích nhìn dưới bậc đích sứ giả đàn. Ngay cả như vậy, đối diện đích Bàng Dục cũng vẫn đang có thể rõ ràng địa cảm nhận được này nhân thân thượng phát ra đích miệt thị, khinh thường cùng lạnh lùng đích cười nhạo.

    Ta chọc giận ngươi  sao không? Bàng Dục buồn bực, cho dù tiền nhiệm đích vị này tiểu Hầu gia thật là tội ác chồng chất cũng không cần phải như vậy đầy người sát khí đích đứng ở trước mặt hắn đi! Bị khinh bỉ đích cảm giác trong lòng trung thản nhiên dựng lên, Bàng Dục mắt lé nhìn thấy trước mắt đích quân xanh, càng thêm buồn bực xuyên thấu: nếu vị này bị phong làm"Ngự miêu" đích Đại Tống bốn phẩm ngự tiền đeo đao hộ vệ dùng tràn ngập phẫn hận đích ánh mắt trừng mắt hắn trong lời nói, kia ít nhất hắn còn có thể trừng trở về, khả hiện tại Triển Chiêu khi hắn không tồn tại, hắn căn bản ngay cả phản kích cũng chưa biện pháp phản kích, đáy lòng đích buồn bực ở toàn thân tán loạn, lại không biết nói nên phát tiết ở nơi nào.

    Bất quá. . . . . . Bàng Dục quỷ dị đích hí mắt cười. Triển Chiêu a Triển Chiêu, ngươi này Trên thực tế là giấu đầu hở đuôi, có người nào thật sự không đem hắn này An Lạc Hầu để vào mắt đích nhân sẽ có biểu hiện như vậy, ở mặt ngoài khi hắn không tồn tại Trên thực tế lại không có lúc nào là không cho hắn cảm giác được chính mình cũng không phải thật sự khi hắn không tồn tại? Xem ra vị này triển hộ vệ vẫn là khiếm đem hỏa hậu, không thể tu luyện đến lô hỏa thuần thanh đích cảnh giới a.

    Thị giác chuyển hoán, Bàng Dục đích tâm tình đột nhiên hảo đứng lên. Khiêu khích đích nhìn Triển Chiêu liếc mắt một cái, hắn bắt đầu lấy một loại thưởng thức đích ánh mắt đến quan sát trước mặt vị này nghe nói khuynh tẫn biện kinh cô gái phương tâm đích ngự tiền hộ vệ cũng đánh giá : thân cao. . . . . . Ít nhất có một thước tám, khoan kiên eo nhỏ, chân dài trách mông, tiêu chuẩn đích người mẫu dáng người, nếu phóng tới hiện đại tối thiểu cũng là cái Á Châu người mẫu, mãn phân; bên ngoài. . . . . . Mặt hình hình dáng cương nghị, mày kiếm mắt sáng mũi cao bạc thần, xứng thượng bị ánh nắng phơi nắng thành thiển nâu đích làn da, đi lên màn hình nói không chính xác liền so với lưu thiên vương hồng, mãn phân; khí chất. . . . . . Một thân chính khí, hơn người, giang hồ hào hùng trung ẩn ẩn lộ ra nho nhã tao nhã, thế nhưng có vài phần hai mươi mốt thế kỷ đích quan quân khí chất, mãn phân!

    Xem ra cổ đại lưu truyền tới nay đích bì quan dã sử vẫn là rất có vài phần có thể tin độ đích thôi. . . . . . Bàng Dục nhíu mày, nhìn thấy ở chính mình xem kỹ đích ánh mắt hạ rõ ràng không được tự nhiên lên Triển Chiêu, bỏ đá xuống giếng đích phao  cái mị nhãn, nhìn đáng thương tại đây phương diện hiển nhiên định lực không đủ đích triển hộ vệ đích sắc mặt trở nên thanh trung mang hồng, hai đấm cũng toản đắc gân xanh lộ, Bàng Dục đích ánh mắt đã muốn loan đích giống Nguyệt Nha  ——

    "A!" Cả triều văn võ đích tiếng kinh hô đồng thời hấp dẫn  hai người đích lực chú ý, Bàng Dục lúc này mới đem ánh mắt chuyển qua không biết khi nào đã muốn quỳ gối hoàng đế dưới chân đích Đại Lý sứ giả trên người. Đại Lý sứ giả thủ phủng đan bàn, hướng Hoàng thượng dâng lên  một viên cáp đản lớn nhỏ đích long văn ngọc châu, kia ngọc châu rất tròn thiên thành, bốn phía ẩn ẩn có quang hoa lưu chuyển, tối kỳ diệu chính là châu trung cư nhiên chiếm cứ  một cái như ẩn như hiện đích chòm sao Thương Long, hình dáng cụ bị, mảy may lộ, kẻ khác tấm tắc lấy làm kỳ. Vừa rồi kia thanh tán thưởng đó là văn võ bá quan nhìn đến kia ngọc châu đi sau đi ra đích.

    Hoàng đế đích tâm tình tựa hồ tốt lắm, mệnh trần công công đang cầm kia viên ngọc châu nhiễu điện dạo qua một vòng sau hậu ban thưởng Đại Lý sứ giả, đơn giản chính là chút hoàng kim bạc trắng trân châu đồ cổ và vân vân đồ vật này nọ. Kia sứ giả mặt mày hớn hở, đang cầm đồ vật này nọ đi xuống . Bàng Dục chính thấy nhàm chán, chỉ thấy đám người tách ra, lại một vị sứ giả đi lên bậc thang đi tới hoàng đế trước mặt.

    Này một vị hẳn là chính là Tây Hạ đích sứ giả  đi, Bàng Dục nghĩ muốn. Vị này Tây Hạ sứ giả cũng không giống Đại Lý sứ giả như vậy tất cung tất kính, thậm chí ngay cả quỳ lạy đại lễ đều không có đi, chính là hơi hơi cúc  cúi đầu, liền thần sắc kiêu căng đích đứng ở ngọc giai dưới, đưa tới cả triều văn võ đích một trận xôn xao cùng không ít trợn mắt.

    Bàng Dục âm thầm thở dài một hơi, đến Đại Tống ba tháng, ngay cả hắn này khoa học tự nhiên sinh đều biết nói tống hướng cùng Tây Hạ vừa mới đánh xong một hồi đại trượng, tống hướng đích quân đội bị đánh cho đại bại, đành phải nghị hòa, hiện giờ đích nhân tông hoàng đế tự nhiên là không tư cách cấp Tây Hạ nhân sắc mặt xem. Nhưng là này Tây Hạ sứ giả cũng không tránh khỏi rất kiêu căng , ngay cả sử đoàn đều chỉ có hi thưa thớt lạc vài người, liền càng miễn bàn quà tặng công văn linh tinh. Nhìn thấy ngôi vị hoàng đế thượng đích triệu trinh rõ ràng đích chịu đựng khí vẻ mặt ôn hoà địa cùng Tây Hạ sứ giả đối thoại, Bàng Dục lại một lần nữa tổng kết  sơ trung lịch sử khóa thượng lão sư giảng quá đích thực để ý ——

    Lạc hậu sẽ bị đánh, yếu đuối sẽ bị khi!

    "Lâu nghe thấy Thiên triều sản vật phong phú, thịnh thế phồn hoa." Kia Tây Hạ nhân một mở miệng, dĩ nhiên là một ngụm rõ ràng đích Hán ngữ: "Hôm nay vừa thấy quả nhiên danh bất hư truyền. Ta đại hạ mặc dù quốc tiểu nhân vi, nhưng vẫn ngưỡng mộ Thiên triều phồn hoa, hôm nay bỉ nhân đặc biệt đại biểu ta đại hạ hoàng đế hiến đến nhất kiện hãn vật, vọng bệ hạ xin vui lòng nhận cho." Hắn vỗ tay một cái, sau lưng đích phó sử tất cung tất kính đích đang cầm một cái dùng tơ lụa cái trụ đích đan bàn đi lên tiến đến.

    Hãn vật? Là cái gì là cái gì? Bàng Dục lòng hiếu kỳ khởi, chết tiệt Tây Hạ sứ giả, không có chuyện gì thôi trạm như vậy dựa vào tiền, chính mình tại đây hàng đơn vị trí cái gì cũng nhìn không thấy!

    "Bệ hạ thỉnh xem." Kia sứ giả giống như vạch trần  cái gì vậy, "Này cầm là từ Tây Vực đắc đến, nghe nói vi Tây Vực chi tây lệ hiên quốc tất cả, ta đại hạ hoàng đế bệ hạ vu ba năm trước đây được đến, biến|lần tìm cả nước, không người có thể tấu. Ta hoàng mến đã lâu Thiên triều phồn hoa, Thiên triều đất rộng của nhiều, địa linh nhân kiệt, nói vậy chắc chắn người tài ba khả tấu vang này cầm, mong rằng bệ hạ khai ân, không phụ ta hoàng một mảnh thành tâm ngàn dặm thỉnh giáo ý."

    "Này. . . . . ." Tống hướng hoàng đế triệu trinh khó xử đích nhìn thấy kia đem quái mô quái dạng đích cầm, này cầm giống như nguyễn phi nguyễn, giống như tỳ bà phi tỳ bà, đúng là chưa từng có gặp qua. Chính là lời này tái dù thế nào cũng không có thể minh  nói, hắn lược hơi trầm ngâm, ý bảo trần công công tiếp nhận cầm, cấp sau lưng đích nhạc công nhóm xem.

    Ai ngờ một vòng chuyển xuống dưới, nhạc công nhóm đều thay đổi sắc mặt, nhưng lại không ai xung phong nhận việc muốn thử thượng thử một lần đích. Mắt thấy Hoàng Thượng đích sắc mặt càng ngày càng khó coi, cũng sắp phải so sánh biện kinh thành sản phẩm nổi tiếng bao đại nhân, trần công công thầm nghĩ không ổn, thật cẩn thận đích khuyên: "Hoàng Thượng, có lẽ các vị văn võ đại thần kiến thức rộng rãi, nhận được này cầm cũng không cũng biết. . . . . ."

    Triệu trinh mặt âm trầm gật gật đầu, trần công công ôm cuối cùng đích một đường hy vọng đem đan bàn chuyển hướng văn võ bá quan.

    Ai ngờ hắn vừa mới trạm định, trong đám người thế nhưng vang lên  một tiếng nhẹ nhàng đích cũng rõ ràng đích kinh hô:

    "Đàn vi-ô-lông? !"

    Hai

    Bàng Dục trợn mắt há hốc mồm đích nhìn kia đem nằm ở minh hoàng ti đoạn thượng đích"Đàn vi-ô-lông" , tuy rằng so với bình thường đích đàn vi-ô-lông lớn một chút, nhưng lại thiếu một cây huyền, nhưng là kia hình dạng, kia ánh sáng màu, kia rõ ràng chính là đàn vi-ô-lông thôi! Muốn làm năm chính mình làm gia tộc tam đại duy nhất một nữ hài tử bị thị chỉ hòn ngọc quý trên tay, tự nhiên cũng ít không được"Cầm" , "Kì" , "Thư" , "Bức tranh" đích giáo dục, chẳng qua bức tranh là phác hoạ, thư là bút đầu cứng thư pháp, kì là cờ vua, này cầm thôi chính là đàn vi-ô-lông. Lúc ấy lão sư đặc biệt cho phép chính mình tuyển học một loại Tây Dương nhạc khí cùng một loại dân tộc nhạc khí, chính mình liền tuyển trúc địch cùng đàn vi-ô-lông. Tiểu học sáu năm tái thêm sơ trung ba năm luyện xuống dưới, mặc dù không thể đạt tới cấp đại sư đích xoay ngang, được ngạt cũng qua vài cấp, đối loại này nhạc khí quen thuộc đích tựa như chính mình đích ngón tay, như thế nào có thể tính sai! Chính là. . . . . . Đàn vi-ô-lông không phải hẳn là ở ngoài sáng hướng mới ở phương Tây xuất hiện, thanh hướng mới truyền vào Trung Quốc đích sao không, như thế nào này tống hướng. . . . . .

    Bàng Dục chính ở chỗ này ngốc hồ hồ đích nghĩ muốn, bên này triệu trinh chữ Nhật võ đủ loại quan lại đã sớm thiếu kiên nhẫn . Tuổi trẻ đích hoàng đế cũng có nghi ngờ, nhiều như vậy nhạc công cũng chưa gặp qua cái chuôi này cầm, mà một cái lấy không học vấn không nghề nghiệp làm xằng làm bậy danh mãn biện kinh thành đích thái tuế cư nhiên kêu ra cầm đích tên? Không nói đến là đúng hay sai, nếu Bàng Dục thật có thể tấu vang cái chuôi này cầm, như vậy không thể nghi ngờ là vi Đại Tống vãn hồi rồi mặt mũi. Chính là vị này tiểu Hầu gia đích"Thanh danh" thật sự rất vang dội , vạn nhất lộng xảo thành chuyên không phải càng thêm mất mặt?

    Hoàng đế thế khó xử, Tây Hạ sứ giả lại bước đi thong thả tới rồi Bàng Dục đích trước mặt, khóe miệng điếu ra một tia cười lạnh: "Nói vậy vị này chính là Đại Tống An Lạc Hầu bàng tiểu Hầu gia  đi, bỉ nhân lâu nghe thấy tiểu Hầu gia đại danh, kính ngưỡng . Mới vừa rồi bỉ nhân gặp tiểu Hầu gia thế nhưng đem cầm danh thốt ra, nói vậy đối này cầm tràn đầy nghiên cứu, vạn mong tiểu Hầu gia vui lòng chỉ giáo, cũng tốt sử ta đại hạ đắc linh tiếng trời, không phụ ta hoàng nổi khổ tâm."

    Lời này vừa nói ra, Bàng Dục cùng long ỷ thượng đích triệu trinh không hẹn mà cùng đích phiêu  kia Tây Hạ sứ giả liếc mắt một cái. Chẳng qua Bàng Dục ánh mắt u oán, hoàng đế đích ánh mắt còn có điểm không tốt lắm nói. Không nghĩ tới này bàng tiểu Hầu gia đích thanh danh như thế vang dội, vang dội đến đã muốn lan xa Tây Hạ đích trình độ, thật đúng là chuyện tốt không ra môn chuyện xấu truyền ngàn dậm a. Nhưng hôm nay đã muốn thành đâm lao phải theo lao chi thế, bãi bãi bãi, ngựa chết đương ngựa sống y thôi! Hoàng đế vô lực đích huy phất tay: "Bàng khanh, liền lược tấu một khúc bãi."

    "Thần. . . . . . Tuân chỉ. . . . . ." Bàng Dục không tình nguyện đích lên tiếng, tử nhìn chằm chằm kia đem phủng đến trước mặt hắn đích đàn vi-ô-lông, tả khán hữu khán thượng xem hạ xem —— di? Không thấy được hẳn là có đồ vật này nọ? !

    Ngẩng đầu nhìn thoáng qua Tây Hạ sứ giả, đối diện thượng người nọ ở trên mặt hắn đảo quanh đích ánh mắt, ba phần kinh diễm hai phân nghiền ngẫm còn lại năm phần là đùa cợt ——

    Đối chính trị luôn luôn khờ cảm đích khoa học tự nhiên sinh Bàng Dục đột nhiên giác ngộ.

    Bản mo-rát, cảm tình tìm đến tra chính là đi!

    Sườn một bên đầu, trở về một cái quyến rũ đích mỉm cười, An Lạc Hầu Bàng Dục ở trước mắt bao người, cả triều văn võ đích hút không khí trong tiếng cầm lấy kia đem cầm, không coi ai ra gì tiêu sái tới rồi một cái nhạc công đích trước mặt.

    "Cho ta!" Bàng Dục thân thủ.

    "Cái, cái gì?" Cái kia đáng thương đích nhạc công sợ tới mức lắp bắp, ngay cả tối thiểu đích lễ tiết đều đã quên.

    "Cầm cung!" Bàng Dục bạch liễu tha nhất nhãn, không đợi hắn phản ứng, thân thủ theo hắn trong tay trừu quá lạp nhị hồ dùng đích cầm cung, xoay người, rất là tiêu sái đích đem đàn vi-ô-lông khiêng ở tại trên vai.

    Thử mấy âm, tìm đúng  thang âm, Bàng Dục nghĩ sơ nghĩ muốn, một thủ khúc liền thông thuận đích theo đầu ngón tay đổ xuống mà ra.

    Một khúc lạp hoàn, Bàng Dục thần tình hắc tuyến: cái chuôi này phá đàn tam huyền đàn vi-ô-lông đại khái là hiện đại đàn vi-ô-lông đích nguyên thân, tuy nói âm sắc không tồi chính là thiếu một cái thang âm đừng không được tự nhiên nữu, huống hồ còn xứng thượng một phen lạp nhị hồ đích cung, hiệu quả chẳng ra cái gì cả, còn hơn hắn lạp quán đích đàn vi-ô-lông quả thực là khác nhau một trời một vực. Bất quá tốt xấu chính mình cũng lôi ra  vang đi, lý luận thượng nói đúng không là liền hoàn thành nhiệm vụ ? Bàng Dục ngẩng đầu hướng Hoàng thượng cùng cả triều văn võ nhìn lại.

    Di? Bọn họ gì chứ đều nhìn thẩn thờ đích nhìn thấy ta?

    Bàng Dục không biết, hắn đối tiếng đàn đích cảm giác là căn cứ vào hai mươi mốt thế kỷ đích đàn vi-ô-lông âm sắc cùng hệ thống huấn luyện, còn hơn này đó chưa từng có lãnh hội quá đàn vi-ô-lông —— cho dù là còn chưa phát triển trở thành thục đích đàn tam huyền đàn vi-ô-lông —— đích cổ nhân tự nhiên không biết phải khủng hoảng nhiều ít lần, nói là xoi mói cũng không đủ. Trên thực tế ở lần đầu tiên tiếp xúc đàn vi-ô-lông diễn tấu đích tống hướng nhân trong tai, loại này réo rắt thảm thiết triền miên thêm tuyệt đẹp hoa lệ đích âm sắc đích xác có thể xưng được với là âm thanh của tự nhiên. Bàng Dục cũng không biết, hắn đắm chìm ở âm nhạc trung khi trên mặt biểu hiện ra ngoài đích cái loại này phát ra từ linh hồn đích say lòng người thần vận xứng thượng đầy đặn hùng hậu, tươi đẹp du dương đích giọng chính đã muốn đủ để khuynh đảo chúng sinh! Trên thực tế ảnh ngược ở văn võ bá quan cùng hoàng đế trong mắt đích chính là như vậy một bức mĩ đích yêu dị đích hình ảnh: tuyệt sắc đích tiêm tú thiếu niên khinh thùy vũ tiệp, hồng san hô giống nhau đích nở nang môi nhẹ nhàng đích hướng hai bên nhếch lên, loan thành kẻ khác trầm luân đích mê say độ cung, lóe ra  màu đen quang hoa đích đàn vi-ô-lông như một con thụy thú lẳng lặng nằm ở ôn ngọc giống nhau đích giáp biên, trắng nõn thon dài đích ngón tay chấp nhất cầm cung sát ra triền miên du dương đích giai điệu. . . . . .

    Đã ở mọi người đích trong lòng sát nổi lên nho nhỏ đích hỏa hoa, chợt lóe lướt qua.

    "Hảo khúc, hảo khúc!" Đại Tống hướng đích Hoàng Thượng không hổ là Hoàng Thượng, dẫn đầu theo thạch hóa trạng thái tỉnh táo lại, vỗ tay tán thưởng nói: "Làn điệu triền miên, âm sắc tuyệt đẹp, không hổ là hảo cầm, hảo khúc!"

    Kia Tây Hạ sứ giả sửng sốt nửa ngày, khẽ cười một tiếng, thản nhiên nói: "Quả nhiên không hổ là Thiên triều thượng quốc, bàng tiểu Hầu gia lại không lên tiếng thì thôi bỗng nhiên nổi tiếng, bỉ nhân cam bái hạ phong."

    Nói đến"Bàng tiểu Hầu gia" cùng"Không lên tiếng thì thôi, bỗng nhiên nổi tiếng" khi hắn cố ý tăng thêm  ngữ khí, lại đưa tới một mảnh trợn mắt.

    Nhìn thấy chính mình đích cha bàng thái sư hướng này Tây Hạ nhân đầu đi hận không thể đưa hắn thiên đao vạn quả, tựa hồ lập tức sẽ phác đi lên cắn hạ hắn một miếng thịt đích ánh mắt, Bàng Dục không khỏi cảm thấy được có chút buồn cười, về phần sao không? Ngay cả chính hắn một đương sự cũng chưa nói cái gì lý. Bất quá này nhân cũng quả thật thật giận, thế nhưng như vậy minh mục trương đảm đích chạy tới Đại Tống đích địa bàn thượng tìm tra, tuy rằng Bàng Dục sinh ra ở năm sao hồng kỳ hạ, nhiều loại tộc đại dung hợp thời đại, nhưng là cảm thấy được là nên cho Tây Hạ nhân một chút giáo huấn , đừng tưởng rằng đánh thắng  một hồi trượng là có thể kỵ đến người khác trên đầu đến!

    Bất quá không đợi hắn nghĩ ra như thế nào sửa trị này Tây Hạ nhân, cao cao tại thượng đích cửu ngũ chí tôn liền lên tiếng : "Bàng khanh, trẫm thế nhưng không biết ngươi còn có như vậy một tay tuyệt kỷ. Mới vừa rồi ngươi nói này cầm tên là đàn vi-ô-lông, đây là ở nơi nào tập đến? Còn có, mới vừa rồi kia khúc luật trẫm nhưng lại chưa từng nghe qua, chỉ cảm thấy như tiên nhạc phiêu nhiên, kẻ khác vui vẻ thoải mái, cũng gì khúc?"

    A? Bàng Dục sửng sốt, thiếu chút nữa ngốc ở nơi nào, quả nhiên không nên cường xuất đầu đích a, nhìn xem, hiện tại báo ứng đến đây đi, chẳng lẽ phải chính mình nói cho hắn đó là La Nhĩ phu lao phất lan đích 《 thần bí viên 》? Không có cách nào, chỉ phải kiên trì đáp: "Quay về Hoàng Thượng, này khúc không có tên."

    "Úc, không có tên? Đây là cớ gì ??"

    Bàng Dục tâm một hoành, bùm một tiếng quỳ xuống: "Hoàng Thượng minh giám, thần. . . . . . Không học vấn không nghề nghiệp, mỗi ngày lưu luyến pháo hoa liễu uyển, trà phường tửu quán. Này cầm. . . . . . Là thần theo một cái hồ cơ chỗ tập đắc."

    "Nga? Kia hồ cơ đã có này cầm?"

    "Quay về Hoàng Thượng, kia hồ cơ tổ tiên tam đại nhạc công, này đàn vi-ô-lông lại gia truyền tài nghệ, chỉ vì mấy năm liên tục náo động, ngay cả nhân mang cầm lưu lạc Trung Nguyên. Đang ở dị quốc, khó tránh khỏi nhớ nhà, mỗi ngày lấy này cầm diễn tấu gia hương nhạc khúc, lấy an ủi nhớ nhà nổi khổ, thần liền cùng nàng học  mấy thủ. Chính là nước ngoài cười nhỏ, đa số đều không có tên, bởi vậy. . . . . ."

    "Thì ra là thế. Chỉ không biết kia hồ cơ hiện tại nơi nào? Đã có này tài nghệ, sao không triệu nàng bổ túc nhạc công chi sổ, cũng tốt dạy ta Đại Tống nhạc người tập đắc này cầm."

    "Quay về Hoàng Thượng, kia hồ cơ khí hậu không phục, vài năm đời trước nhiễm dịch tật, đã qua thế . Nhân khủng dịch tật lây bệnh, tùy thân đích quần áo vật phẩm đều đốt, chính là kia đem cầm."

    "Nga." Triệu trinh không phải không có tiếc nuối đích hít một câu, "Như thế đáng tiếc ." Lược chỉ trầm ngâm, vừa cười nói: "May mà bàng khanh học xong mấy thủ, nếu không như vậy tuyệt vời đích nhạc khúc sẽ thất truyền . Một khi đã như vậy, cái chuôi này cầm liền ban cho bàng khanh đi! Mong rằng bàng khanh sau này nhiều hơn nung đúc tình cảm sâu đậm, không cần trở lên này không đứng đắn đích địa phương."

    "Tạ ơn Hoàng Thượng ban cho." Bàng Dục thở dài nhẹ nhõm một hơi, tuy rằng chính mình cũng không phải rất muốn phải cái chuôi này thiếu một cây huyền thả không có cầm cung đích đàn vi-ô-lông, bất quá có phần thưởng tổng so với ai phạt hảo nhiều lắm. Mang theo cầm tận lực không dẫn nhân chú ý đích lui về tại chỗ, Bàng Dục hơi khoe ra đích phiêu  Triển Chiêu liếc mắt một cái, nhưng không có khiến cho chính nếu có chút đăm chiêu đích đối phương đích chú ý.

    Nhưng Bàng Dục không có nhìn đến, chính mình bên người đích cái kia Tây Hạ sứ giả đã ở dùng nếu có chút đăm chiêu đích ánh mắt nhìn thấy hắn, chẳng qua kia ánh mắt lý lại giống như bao hàm  rất nhiều cái khác gì đó.

    Chính là, không ai chú ý.

    Ba

    "A. . . . . . Này địa phương dùng để luyện cầm, thật sự là không thể tốt hơn !"

    Bàng Dục nhàn nhã đích nằm ở một gốc cây đại thụ đích chạc cây thượng, say mê đích nhìn đem khắp thiên nhiễm đích đỏ bừng đích trời chiều. Nơi này là biện kinh thành ngoài thành đích một nhận đoạn nhai, địa thế hiểm trở, dị thường tao nhã im lặng. Vách núi đen đích một bên đối diện  biện kinh thành, Bàng Dục tại đây khỏa đại thụ thượng có thể thực rõ ràng địa thấy biện kinh thứ nhất tửu lâu phiền lâu đích mái cong, thậm chí có thể nhìn đến Khai Phong phủ đích nóc nhà. Mà bên trái mấy chục thước chỗ đó là đao tước bàn đích vách núi đen vách đá, nhai tiếp theo điều sông lớn im lặng đích chảy qua, chảy ròng hướng biện kinh thành. Bàng Dục không quá dám đi nơi đó, hắn mặc dù không khủng cao, nhìn thấy kia ước chừng có mấy trăm thước đích vách núi đen cũng có chút quáng mắt, hắn cũng không muốn từ nơi đó ngã xuống.

    Này địa phương là hắn cùng Mặc Hương đi  suốt một ngày đích sơn mới rốt cục tìm được đích, đi đến đỉnh núi đích thời điểm Mặc Hương đã muốn mệt than , Bàng Dục cũng không nghĩ muốn động, nghỉ ngơi trong chốc lát rõ ràng phái Mặc Hương xuống núi đi mướn cỗ kiệu, chính mình tìm một gốc cây đại thụ nhắm mắt dưỡng thần. Này nửa tháng trong cung mở tiệc chiêu đãi Đại Lý cùng Tây Hạ sứ giả, không thiếu được đại bạn yến hội, Bàng Dục cùng hắn đích đàn vi-ô-lông lại không được yên tĩnh, ba ngày hai đầu bị hoàng đế truyền đi hiến nghệ. Nguyên bản cũng không có gì, chính là Bàng Dục xem nhẹ  hiện giờ thân thể này trên tay cũng không có đàn kiển, ngay cả kéo vài ngày cầm đầu ngón tay thượng liền ma ra huyết phao, một bính liền toàn tâm đích đau. Vừa định tá này lý do đi xin nghỉ, trong cung đích du yến lại đột nhiên ngừng. Không chỉ có như thế, cả triều văn võ một đám vẻ mặt nghiêm túc, lén lút, nhẹ giọng lời nói nhỏ nhẹ, giống như làm cái gì đuối lý sự dường như. Theo tại triều lý đương thái sư đích bàng lão nhân mang về đích tin tức, trong cung ra đạo án, buộc là Đại Lý sứ giả tiến cống đích long văn ngọc châu! Nghe nói Hoàng Thượng làm cho này sự mặt rồng giận dữ, trong cung đương giá trị đích thái giám cung nữ cũng không biết đánh chết  nhiều ít, khả án tử chính là chưa đi đến triển. Bàng lão nhân nói lời này đích thời điểm nghiến răng nghiến lợi đích một mực chắc chắn đây là kia giúp Tây Hạ nhân làm, Tây Hạ mấy năm gần đây liên tục xuất binh quấy rầy biên cảnh, năm trước lại thu về  dân tộc Thổ Phiên thanh đường bộ, làm cho vốn vô tư đích Đại Lý cảm giác sâu sắc uy hiếp, liền vội dục cùng Đại Tống làm tốt quan hệ. Nếu là Đại Lý cùng Đại Tống kết minh, thế tất đối Tây Hạ bất lợi, cho nên hiện tại thứ nhất hiềm nghi phi Tây Hạ mạc chúc. Ấn Đại Tống quy củ, ngoại quốc sứ giả về nước là lúc, hoàng đế tất mở tiệc chiêu đãi đủ loại quan lại, cũng ở yến hội thượng triển lãm ngoại sử sở cống quà tặng, lấy kì coi trọng hữu hảo ý. Khả hiện tại Đại Lý đích long văn ngọc châu cũng không thấy! Lễ không thể phế, tiệc tiễn biệt bữa tiệc ngọc châu là không thể không lấy ra đích, cho dù tìm lấy cớ không lấy ra nữa, tám phần kia Tây Hạ sứ giả cũng sẽ nói hiếp bức. Ngọc châu nếu lấy không được, chắc chắn đối hai quốc bang giao sinh ra ác liệt ảnh hưởng, đến lúc đó ngư ông đắc lợi đích vẫn là Tây Hạ nhân!

    Bàng lão nhân nói này phiên nói đích thời điểm tức giận đến râu đều nhếch lên đến đây, Hoàng Thượng đích sắc mặt nghĩ muốn cũng tốt không đến chạy đi đâu. Tối đáng giận chính là kia ngọc châu hảo hảo thu ở trong cung đích trong bảo khố, thế nhưng mạc danh kỳ diệu đã không thấy tăm hơi, nếu không ngày đó tám hiền vương cáo mệnh địch nương nương tiến cung đi cùng thái hậu nương nương nói chuyện, tâm huyết dâng trào muốn nhìn một cái kia ngọc châu, chỉ sợ mọi người chính là Hoàng Thượng bây giờ còn đều bị chẳng hay biết gì! Sắp bão nổi đích Hoàng Thượng trực tiếp đem này án tử giao cho  Khai Phong phủ, cũng hạ lệnh lấy nửa tháng trong khi, nhất định phải tìm được long văn ngọc châu, nếu không Khai Phong phủ toàn thể nhân chờ lấy kháng chỉ luận xử!

    Đại Tống hướng đích kháng chỉ tội danh khả đại khả tiểu, lớn không chỉ có đương sự phải không hay ho còn muốn"Tộc tru" , chính là bình thường đích tru chín tộc; nhỏ thì phải là hoàng đế không ngại, một đạo thánh chỉ đặc xá xong việc. Bất quá xem ra hoàng đế lần này là bị tức giận đến không nhẹ, bằng không cũng sẽ không ban hạ này nói mệnh lệnh. Tuy rằng Bàng Dục không tin triệu trinh thật sự tài cán vì  lần này sự kiện đem Khai Phong phủ toàn thể nhân tộc tru, nhưng là nhốt đánh vào thiên lao quan hắn cái một năm rưỡi tái đích vẫn là trốn không thoát, đương nhiên, đây là ở Khai Phong phủ không thể ở sở định kỳ hạn nội tìm về ngọc châu đích điều kiện tiên quyết hạ.

    Này đó hồn thủy, Bàng Dục tuy rằng theo thái sư lão cha nơi đó hiểu biết đắc nhất thanh nhị sở, chính là hắn không nghĩ tranh. Tuy rằng lão ba lão ca đều là cảnh sát, hắn từ nhỏ trinh thám tiểu thuyết TV cũng thấy không ít, chính là này cũng không đại biểu hắn sẽ đi sảm cùng Đại Tống hướng đích loại này quốc tế tranh cãi, huống chi phá án thứ này càng nhiều thời điểm dựa vào là là kinh nghiệm, vẫn là làm cho có thanh thiên danh xưng là đích Bao Chửng đi hao tổn tâm trí đi.

    Bất quá nói trở về, ngày mai này khâm định đích nửa tháng kỳ hạn không phải muốn tới  sao? Bàng Dục cuộn mình ở trên cây nhìn đuổi dần trầm xuống đích trời chiều, không biết bao nốt ruồi đen có hay không thuận lợi đem ngọc châu cầm lại đến đâu, kẻ khác giật mình chính là lần này bàng lão nhân thế nhưng phá lệ địa không có giống thưòng lui tới giống nhau mọi cách cản trở Khai Phong phủ phá án, dù sao ngọc châu tìm không trở lại tuy rằng tử chính là Khai Phong phủ nhưng buộc là Đại Tống đích thể diện, làm Đại Tống thái sư đích bàng lão nhân điểm ấy giác ngộ vẫn phải có.

    "A ~~" Bàng Dục đả liễu cá a khiếm, thật là có điểm mệt nhọc đâu, tử Mặc Hương đi xuống mướn cái kiệu cũng muốn mướn thượng này nửa ngày, như thế nào còn không trở về!

    Giống như là vì nghiệm chứng hắn những lời này dường như, bên trái đích trong rừng rậm liền truyền đến  tiếng người. Mặc Hương? Bàng Dục cao hứng đích một lăn lông lốc ngồi xuống, lại cảm thấy được không đúng: lộ rõ ràng bên phải biên! Bên trái là vách núi đen, Mặc Hương sao dám hướng chạy đi đâu? Ngưng thần nghiêng tai lắng nghe, Bàng Dục dần dần nhận ra kia rất nhỏ đích tiếng người trung còn đan xen kim chúc đích tiếng đánh.

    Có người đánh nhau sao không? Bàng Dục trộm lưu hạ thụ, phủ phục đi tới, đi phía trái biên tiềm hành  mấy chục thước. Kia thanh âm trở nên càng thêm rõ ràng đứng lên, Bàng Dục lui ở trong bụi cỏ, trộm đích tham đầu tham não: a! Xem ra là đàn cái, đàn cái! Quang Hắc y nhân còn có mười mấy, nếu không tính đã muốn rồi ngã xuống đích, kia còn có năm sáu đi, mỗi người cầm trong tay trường kiếm, hướng vào phía trong vây đích một cái hồng y nhân công tới.

    Lấy nhiều khi ít? Ban ngày cướp bóc? Giết người diệt khẩu? Bàng Dục mùi ngon đích ảo tưởng , thật sự là không ý nghĩ, buổi tối mặc hắc y cho dù , ban ngày như thế nào cũng có thể mặc đâu? Xem này rừng rậm cũng nên biết phải mặc mê màu phục thôi, nhưng lại mỗi người đều lấy trường kiếm, không biết nhiều loại vũ khí phối hợp cùng một chỗ mới có thể phát huy vây công đích lớn nhất uy lực sao không?

    Bàng Dục còn tại oán thầm, chỉ thấy một trận kiếm quang, Hắc y nhân lại rồi ngã xuống đi vài cái, kia hồng y nhân rõ ràng hảo thân thủ, phiên nếu kinh hồng, kiểu nếu du long, trong tay một thanh bảo kiếm hàn quang lòe lòe, chuyên thứ nhân thể yếu hại. Cao thủ a cao thủ! Bàng Dục hưng phấn, nguyên lai cổ đại thực sự cái gọi là võ lâm tuyệt kỷ, loại này cao cấp đích vũ khí lạnh đánh nhau chỉ có thể ở hai mươi mốt thế kỷ đích kịch truyền hình lý nhìn đến, nào có chân nhân đao thật thực thương đã nghiền!

    Không quá nhiều không bao lâu hậu, Hắc y nhân đã toàn bộ rồi ngã xuống. Kia hồng y cao thủ thu kiếm trạm định, đi lên tiền theo ngã lăn cách Bàng Dục cách đó không xa đích một cái Hắc y nhân trên người lấy ra một viên minh châu, Bàng Dục thấy rõ ràng, kia minh châu chính hình tròn, cáp đản lớn nhỏ, châu nội như ẩn như hiện bàn  một cái chòm sao Thương Long, đúng là Đại Lý sứ giả tiến cống đích long văn ngọc châu!

    "A!" Bàng Dục bất giác kinh hô ra tiếng.

    "Ai!" Kia hồng y nhân giống như cảm thấy  Bàng Dục đích tồn tại, quát chói tai ra tiếng: "Đi ra!"

    Thảm  thảm  thảm  đã chết đã chết đã chết, Bàng Dục che miệng dưới đáy lòng kêu thảm, cái này nguy rồi, võ hiệp tiểu thuyết trung bình thường tới rồi lúc này đô hội giết người diệt khẩu đích a, chẳng lẽ nói chính mình mới đến đến thế giới này không nhiều ít thiên vừa muốn xuyên qua đi địa phương khác? Không cần a ~~ chính mình thật vất vả mới thói quen thân thể này đích nói. . . . . .

    "Nếu không ra trong lời nói, đừng trách Triển mỗ vô tình!" Hồng y nhân đích thủ đã muốn đặt tại  trên chuôi kiếm.

    Trốn bất quá . . . . . . Ân, từ từ, Triển mỗ? Bàng Dục gấp hướng vị kia cao thủ nhìn lại, trời chiều ánh sáng chiếu rọi hạ hắn một thân đỏ thẫm quan phục phá lệ bắt mắt —— người một nhà thôi! Khai Phong phủ đích Triển Chiêu thôi!

    Bàng Dục buông trong lòng một khối tảng đá lớn, sợ hãi địa đứng lên: "Là ta."

    Bốn

    "Tiểu Hầu gia? !"

    Thấy rõ Bàng Dục đích kia trong nháy mắt Triển Chiêu đích ánh mắt trừng đắc so với kia viên ngọc châu còn muốn viên, sau đó rất nhanh lại khôi phục  đối mặt tội phạm khi đích cái loại này lãnh liệt uy nghiêm: "Không biết tiểu Hầu gia vì sao đang ở nơi này?"

    "Ách. . . . . . Cái kia. . . . . . Ta. . . . . ." Bàng Dục không biết nên nói cái gì hảo, này Triển Chiêu sẽ không hiểu lầm hắn cùng kia giúp Hắc y nhân là một người đích đi? Xấu hổ đích đứng ở nơi đó nửa ngày, Bàng Dục quyết định bảo trì trầm mặc, miễn cho theo như lời đích hết thảy tất cả đều bị làm trình đường chứng cung.

    Giằng co  vài giây chung, Triển Chiêu lạnh lùng đích thanh âm lại vang lên: "Như tiểu Hầu gia vô sự, có không dung Triển mỗ hồi phủ báo cáo kết quả công tác?"

    Xem ra là chính mình cản người ta đích lộ, Bàng Dục chạy nhanh tránh ra, quy củ đích lấy tiêu chuẩn tiếp viên hàng không đích tư thế đứng ở một bên, cúi đầu xin đợi hoàn thành nhiệm vụ đích Khai Phong phủ triển hộ vệ thông qua.

    Triển Chiêu ngẩn người, bước đi quá khứ, ở trải qua Bàng Dục bên cạnh đích thời điểm không khỏi nhìn nhiều hắn hai mắt. Chính mình cũng là gặp qua này bàng phủ đích tiểu Hầu gia đích, khi đó Bàng Dục mặc dù ngang ngược thật cũng không có gặp phải cái gì đại sự, chính là hắn mỗi ngày tuần phố nhưng thật ra ba ngày hai đầu gặp phải vị này An Lạc Hầu ở trên đường gây chuyện sinh sự, không phải lừa gạt chính là khi nam bá nữ, chính mình làm Khai Phong phủ đích nhân cũng quản quá vô số quay về. Khi đó đích Bàng Dục béo đắc tượng cái bánh trôi nước tử, trên người luôn phi kim mang ngân hoa lệ dị thường, trong tay hơn phân nửa còn cầm một phen chiết phiến, phía sau đi theo nhất bang hào nô, chỉ cao khí ngang lỗ mũi hướng lên trời, bị chính mình bắt,cấu,cào hiện hành vẫn đang ngang ngược kiêu ngạo đích không ai bì nổi, căn bản không đem Khai Phong phủ để vào mắt. Sau lại bị chính mình trảo hơn, đã biết Khai Phong phủ là không thể trêu vào đích, liền cùng hắn lão tử bàng thái sư cùng nhau mọi cách cản trở Khai Phong phủ phá án, lại đối tìm chính mình đích tra loại sự tình này làm không biết mệt, làm sao có giống hôm nay như vậy ngoan đích thời điểm? Chẳng lẽ thật sự là đã trúng Khai Phong phủ đích tám mươi đại bản, đại triệt hiểu ra đau sửa tiền phi? Triển Chiêu cẩn thận đánh giá trước mặt đích vị này tiểu Hầu gia: dưỡng  ba tháng thương theo viên cầu biến thành  tiêm gầy thiếu niên, bình thường hết sức hoa lệ đích trang phục đổi thành  một thân lan văn áo xanh, ngay cả tóc cũng chỉ là dùng một cây ngắn nhỏ đích kim trâm bó buộc đứng lên, toàn thân không có dư thừa đích trang sức. Giờ phút này đang đứng ở bên cạnh hắn cúi đầu, trắng nõn ngón tay một vòng một vòng đích cuốn  bên hông vạt áo, thật rất giống làm sai sự bị nghiêm phụ trảo đích tiểu hài tử, liên tưởng đến tháng trước vị này tiểu Hầu gia trộm chạy ra phủ bị trở thành nữ nhân đùa giỡn đích tình cảnh, Triển Chiêu đột nhiên rất muốn bật cười.

    Tựa hồ nghi hoặc Triển Chiêu vì cái gì chậm chạp bất động thân, Bàng Dục đột nhiên ngẩng đầu lên, vừa lúc cùng Triển Chiêu đích ánh mắt chạm vào nhau. Triển Chiêu không hiểu đích trên mặt nóng lên, chạy nhanh dường như không có việc gì đích quay sang, mại khai cước bộ hướng dưới chân núi đi đến.

    Ngay tại cất bước đích kia trong nháy mắt, luyện võ người mẫn tuệ-sâu sắc đích thính giác đột nhiên bắt giữ đến phía sau nhanh chóng đích tiếng xé gió!

    Cơ hồ là phản xạ có điều kiện bàn đích xoay người ra tay, cự khuyết vỏ kiếm mang theo ngàn quân nội lực bay ra, ở không trung rời ra  một quả bay tới kim phiêu sau thấu hung mà qua, đem tên kia giả chết ám toán Triển Chiêu đích Hắc y nhân đóng đinh trên mặt đất!

    Nhưng mà Triển Chiêu lại không thời gian may mắn: tên kia Hắc y nhân liều chết trịch tới được phi tiêu cư nhiên là một quả uyên ương phiêu! Loại này phiêu từ hai quả kim phiêu kề sát cùng một chỗ ném, rời ra một quả, một khác mai lại có thể không thể trở ngại đích bay tới, lấy còn sót lại đích tốc độ cùng lực lượng đinh nhập đối thủ thân thể. Chính là cự khuyết vỏ kiếm thô to, rời ra một quả đích đồng thời cũng đem một khác mai có lệch khỏi quỹ đạo  phương hướng, đúng là thẳng tắp đích hướng về Triển Chiêu bên người đích Bàng Dục bay đi!

    "Cẩn thận!" Triển Chiêu nhanh chóng xoay người, tay trái ôm lấy còn tỉnh tỉnh mê mê không biết đã xảy ra chuyện gì đích Bàng Dục, điện quang thạch hỏa trong lúc đó hiểm hiểm đưa hắn vòng vo nửa giới, khó khăn lắm tránh thoát  kia mai âm độc đích phi tiêu, chính là này một lâu vùng, nguyên bản gắt gao toản ở Triển Chiêu tay trái lý đích long văn ngọc châu lại điệu trên mặt đất hạ, bởi vì phi thường đơn thuần đích lực vạn vật hấp dẫn tác dụng mà nhanh như chớp hướng sườn núi hạ cổn đi.

    "Ngọc châu!"

    "Bên kia không thể đi a!"

    Hai thanh âm đồng thời vang lên, Triển Chiêu không thời gian lưu ý tiểu Hầu gia nói chính là cái gì, hắn trong lòng chỉ có long văn ngọc châu, hôm nay chính là nửa tháng chi kì đích cuối cùng một ngày, ngày mai lâm triều là lúc nếu lấy không ra ngọc châu, Khai Phong phủ toàn thể nhân chờ phải lấy kháng chỉ luận xử, chính mình tử không đủ tích, nhưng mà bao đại nhân là vạn dân kính ngưỡng đích thanh thiên, quyết không khả bởi vì việc này đã đánh mất tánh mạng!

    Liều lĩnh đích đuổi theo ngọc châu mà đi, mắt thấy phải bắt trụ về điểm này nhảy lên hào quang, lại đột nhiên cảm giác dưới chân không còn, sườn dốc đích cuối đúng là đoạn nhai, về điểm này lóe ra hào quang toát ra  vài cái, thẳng tắp đích điệu nhập vạn nhận vách đá dựng đứng hạ đích mênh mông yên ba!

    Triển Chiêu chỉ cảm thấy tâm lập tức khoảng không , hắn không có chú ý hiện tại hắn đích tình cảnh cũng giống kia viên ngọc châu giống nhau nguy hiểm vạn phần, cũng không có chú ý nếu hắn lúc này thi triển khinh công vẫn là mới có thể thoát ly hiểm cảnh, hắn thầm nghĩ đuổi theo kia viên ngọc châu, thầm nghĩ bắt lấy kia viên ngọc châu, vì thế hắn đích thân mình liền thoát ly  đại địa kiên cố đích dựa vào, mắt thấy sẽ giống ngọc châu giống nhau hướng hư không trụy đi xuống ——

    "Không được!"

    Cổ tay chỗ đột nhiên truyền đến nhanh thật đích xúc cảm, một cỗ lực lượng mạnh bộc phát ra đến, đưa hắn đích thân mình kén  nửa viên, nháy mắt dưới chân sẽ thấy thứ cảm thấy  rất nặng đích thổ địa, nhưng mà Triển Chiêu nhìn đến đích cũng cái kia lấy ngang ngược kiêu ngạo ương ngạnh làm xằng làm bậy nổi danh đích An Lạc Hầu Bàng Dục đích mặt ở chính mình trước mắt chợt lóe mà qua, lập tức tựa như một con đoạn sí đích chim chóc ở trời chiều quang mang trung rơi xuống đi xuống.

    Cặp kia trong ánh mắt có một chút điểm kinh ngạc một chút mê hoặc, nhưng là không có do dự, cũng không có sợ hãi.

    "Tiểu Hầu gia ——! ! !"

    Trời chiều đã muốn sắp hoàn toàn chìm nghỉm trên mặt đất bình tuyến dưới , thái dương ai quang mang đem không trung ánh thành bán đóa xinh đẹp đích nhiều cánh hoa mẫu đơn, từ trong hướng ra phía ngoài theo thứ tự là vàng óng ánh, minh hoàng, màu da cam, kim hồng, lửa đỏ, màu đỏ tươi, Ngay sau đó đó là cảnh đức trấn gốm sứ bình thường đích xanh nhạt, màu tím nhạt, cuối cùng thẳng đến thâm lam.

    Nhưng mà điếu ở ngàn thước vách núi đen trên vách đá đích hai người cũng không không đi thưởng thức này phúc huy hoàng tráng lệ đích cảnh sắc.

    Cự khuyết đích ba thước thanh phong nhập thạch ba phần, đem hai người toàn thân đích sức nặng chặt chẽ đinh ở tại đoạn nhai thượng. Triển Chiêu tay phải gắt gao cầm cự khuyết, tay trái đồng thời gắt gao bắt lấy An Lạc Hầu Bàng Dục đích cổ tay. Dưới tay truyền đến đích sức nặng, hơi trầm xuống.

    Triển Chiêu đột nhiên nổi lên một cái vớ vẩn đích ý niệm trong đầu: ít nhiều này tiểu Hầu gia trừ  một thân sẹo lồi, nếu không lấy hắn nguyên bản đích sức nặng chính mình chỉ sợ là như thế nào cũng lạp không được hắn.

    Nhìn thấy dưới thân đích nhân, Triển Chiêu đột nhiên khí không đánh một chỗ đến: vốn đã muốn tra ra ngọc châu rơi xuống, hôm nay đánh bất ngờ đảo  phỉ oa, đều tiêu diệt  trộm đạo ngọc châu đích đạo tặc, nguyên bản có thể yên tâm trở về báo cáo kết quả công tác, ai có thể lường trước đột nhiên toát ra này bàng tiểu Hầu gia, đã đánh mất ngọc châu không nói, còn làm hại chính mình giống hàm ngư làm giống nhau bắt tại nơi này lắc lư, này Bàng Dục thật đúng là không có lúc nào là không quên tìm chính mình đích tra a.

    Nhưng là mặc kệ nói như thế nào, này thủ là trăm triệu không thể tùng đích, ngọc châu đã muốn đã đánh mất, tái vứt bỏ một cái bàng tiểu Hầu gia liền rất không có lời , chỉ sợ Khai Phong phủ phải bồi đích vốn gốc vô về. Nghĩ đến đây, Triển Chiêu không khỏi lại đem tay trái dùng sức cầm.

    Chỉ cần vẫn vẫn kiên trì bắt tại nơi này, tổng hội có người tới cứu bọn họ đích đi.

    Chính là Triển Chiêu dưới thân đích Bàng Dục hiển nhiên không có hắn như vậy lạc quan, bất đồng vu đem hạng nặng lực chú ý đều tập trung ở tại hắn trên người đích Triển Chiêu, hắn thấy rất rõ ràng: này vách núi đen đích tính chất không phải cứng rắn đích đá hoa cương mà là xốp đích cát đá, chỉ trông vào một phen bảo kiếm căn bản không có khả năng chống đỡ hai người đích sức nặng, Trên thực tế kia thanh kiếm đã muốn bắt đầu một chút một chút về phía ngoại chảy xuống, mang ra sấu sấu xuống đích cát đá bùn đất, ba ba đích đánh vào hắn đích trên người. Nếu như vậy tiếp tục đi xuống trong lời nói, chỉ sợ không cần bao lâu, bảo kiếm sẽ theo nham phùng lý chảy xuống, bọn họ hai người sẽ cùng nhau rơi vào vách đá hạ đích con sông lý!

    Như vậy nhất định là hoa lệ lệ đích toàn bộ diệt.

    Làm sao bây giờ?

    Làm sao bây giờ làm sao bây giờ làm sao bây giờ!

    Hai hại cùng quyền, thủ này khinh!

    Cùng Bàng Dục giống nhau, giờ phút này đích Triển Chiêu trong lòng cũng thẳng bồn chồn: cự khuyết đang ở một chút địa chảy xuống, hắn thấy so với ai khác đều rõ ràng. Tuy rằng không ngừng đích hướng kiếm trung rót vào nội lực, cũng chỉ có thể miễn cưỡng trì hoãn một chút trượt đích xu thế thôi. Hắn lo lắng chính là: chính mình có thể chống đỡ bao lâu? Ở chính mình hoặc cự khuyết chống đỡ hết nổi phía trước, có thể hay không có người tới cứu bọn họ?

    Triển Chiêu không khỏi lại nhìn Bàng Dục liếc mắt một cái, lại nhìn đến này tiểu Hầu gia thẳng bình tĩnh đích nhìn chằm chằm chính mình đích đỉnh đầu, trên mặt hiện ra thập phần vui mừng đích thần sắc, lạp dài quá thanh âm kêu:

    "Mặc Hương ——"

    Có người đến đây! Triển Chiêu trong lòng vui vẻ, ngẩng đầu hướng đoạn nhai thượng phương nhìn lại. Nhưng mà hắn nhìn đến đích chính là che trời cổ mộc cùng hoang vu đích cỏ dại, làm sao có nửa nhân đích bóng dáng?

    Bị lừa!

    Triển Chiêu trong lòng vừa mới nhảy ra này ba chữ, tay trái liền truyền đến một trận nứt ra cốt đau nhức, nguyên bản nhanh khấu đích năm ngón tay phản xạ có điều kiện đích buông lỏng!

    Trong nháy mắt, thân mình nhẹ một chút. Cự khuyết đình chỉ chảy xuống, thời gian yên lặng.

    Triển Chiêu quay đầu lại, vừa lúc thấy bàng tiểu Hầu gia đang không trung chậm rãi rơi xuống, ba nghìn tóc đen vờn quanh di động trong người giữ, lại có như tiên tử, mang theo một loại kiên quyết đích xinh đẹp.

    Chính mình đích tay trái mu bàn tay, cắm kia cái ngắn nhỏ đích bó buộc phát kim trâm, đại khái là đâm vào khi dùng tới  toàn thân đích lực lượng, miệng vết thương huyết lưu như chú, thâm có thể thấy được cốt.

    Nhưng mà hắn cũng không cảm thấy được đau đớn.

    Ngẩng đầu nhìn lại, trời chiều đích cuối cùng một tia quang huy hoàn toàn biến mất trên mặt đất bình tuyến dưới, có vân tự phương đông tiệm đi tiệm gần, đôi khởi cao cao đích bóng đen.

    Sơn vũ dục đến.

    Chung

    Chín tháng đích vũ hiệp lôi huề điện, thế tới rào rạt.

    Thu vũ quán đầy biện kinh thành đích phố lớn ngõ nhỏ, mang theo giữa hè sở lưu lại đích cuối cùng đích điên cuồng.

    "Ô. . . . . . Ô ô. . . . . . Hầu gia. . . . . ." Mặc Hương ôm viết có"Đại Tống An Lạc Hầu bàng thị kiêng kị dục" đích tối đen linh bài, quỳ trên mặt đất khóc đắc rối tinh rối mù.

    "Nhân a. . . . . ." Nhất quán ngang ngược đích bàng thái sư hiện giờ không có ngày xưa đích uy phong, thất hồn lạc phách đích ngã ngồi vu Khai Phong phủ đại đường, đối mặt  kia chi vẫn đang nhiễm có Triển Chiêu vết máu đích Bàng Dục khi còn sống bó buộc phát kim trâm, hai mắt đăm đăm, nguyên bản đích thiên ngôn vạn ngữ con nghẹn ra này một câu sẽ không có tiếng động.

    Thiên ngoại truyền đến tiếng sấm ù ù. Chín tháng phân đích mưa to trung Khai Phong phủ đường môn mở rộng ra, mãnh liệt đích hạt mưa bạn  nội đường đích khóc rống làm ướt phủ nha đích tảng đá sàn nhà, cũng làm ướt phủ ngay từ đầu liền trầm mặc đích quỳ gối đường tiền đích, một thân đỏ thẫm quan phục đích thân ảnh.

    Triển Chiêu quỳ gối bố mẹ, muốn nói điểm cái gì lại cổ họng phát nhanh, một câu cũng nói không nên lời. Ở bàng tiểu Hầu gia rớt xuống đoạn nhai không bao lâu, chính mình liền gặp đang ở lo lắng địa tìm kiếm chủ nhân đích Mặc Hương, thật vất vả chạy về biện kinh thành, đối mặt lần nữa truy vấn Hầu gia ở nơi nào đích Mặc Hương, hắn lại như thế nào cũng không mở miệng được! Chính mình nên như thế nào nói cho này mười bốn năm tuổi đích đứa nhỏ Bàng Dục đã muốn chết đoạn nhai, hơn nữa —— vẫn là vì hắn mới ngã xuống đích! Nhưng mà là họa tránh không khỏi nên tới luôn muốn tới, tin tức này cũng không có thể man cả đời, đối mặt hiển nhiên là được đến báo tin vội vàng tới rồi Khai Phong phủ đích bàng thái sư, Triển Chiêu cuối cùng vẫn là ở bao đại nhân trước mặt nói ra  toàn bộ đích thực cùng.

    "Ô. . . . . . Hầu gia. . . . . ." Mặc Hương khóc đắc không thở nổi, gọi hắn như thế nào không khóc! Hắn là này mấy tháng mới bị điều đến Hầu gia bên người đi đích, ngay từ đầu cũng khiếp sợ Hầu gia đích"Uy danh" từng bước cẩn thận, lúc nào cũng để ý, sợ một ... không ... Lưu ý chính mình đích đầu sẽ chuyển nhà, chính là thời gian dài quá mới phát hiện vị này tiểu Hầu gia cũng không có trong truyền thuyết đích như vậy đáng sợ, tuy rằng tính tình có chút đạm không quá yêu phản ứng nhân thả có đôi khi tương đương tùy hứng, chính là tổng thể đi lên nói là ký bình dị gần gũi tâm địa lại nhuyễn, chính mình tại bên người đích thời điểm không chỉ có không có chịu quá một lần đánh chửi, ngay cả mặt khác đích hạ nhân cũng không tằng gặp tiểu Hầu gia đánh chửi quá, thậm chí sau quỳ đô hội bị rất nhanh đích kêu đứng lên. Mấy ngày nay Hầu gia nhất thời hứng khởi còn có thể giáo chính mình thức chút tự, có chút cái gì điểm tâm hoa quả kim châu ngọc ngoạn linh tinh đích mặc kệ có bao nhiêu quý giá thuận miệng liền phần thưởng  cấp đã biết chút hạ nhân, có thể quán thượng như vậy đích chủ tử đó là đời trước đã tu luyện đích có phúc! Nhưng này sao tốt chủ tử như thế nào sẽ nói không sẽ không có đâu? Tiểu Hầu gia cũng bất quá so với chính mình hơn tuổi a! Ngay cả người vợ đều còn không có tìm đâu. . . . . . Chẳng lẽ liền như vậy không có có thể nào? Nhìn thấy bên cạnh ánh mắt dại ra mất hồn mất vía đích thái sư, nhìn nhìn lại không nói một lời quỳ gối nơi đó đích Triển Chiêu, Mặc Hương trong lòng đột nhiên dâng lên  một cỗ hận ý!

    "Đều là ngươi!" Phác trên thân biên cái kia đỏ thẫm mầu đích thân ảnh, Mặc Hương điên cuồng đích tay chân cùng sử dụng vừa bắt vừa đánh lại cắn: "Là ngươi hại chết tiểu Hầu gia đích! Là ngươi hại chết đích! Nếu không ngươi buông tay. . . . . . Ngươi vì cái gì phải buông tay! Ngươi đem tiểu Hầu gia còn, đem tiểu Hầu gia còn! !"

    "Triển Chiêu! !" Mặc Hương đích lên án giống một cây đạo hỏa tác, nguyên bản ngã ngồi trên mặt đất đích bàng thái sư một bính dựng lên, lửa giận nổi lên ba trượng cao: "Ngươi, ngươi đưa ta nhân mệnh đến! Bao Chửng!" Đầy ngập lửa giận kéo dài đến cao ngồi công đường xử án thượng đích hắc mặt thần trên người: "Mệt ngươi Khai Phong phủ còn được xưng mênh mông thanh thiên! Như Triển Chiêu như vậy chấp pháp phạm pháp hại chết mạng người, phải bị tội gì!"

    "Này. . . . . ." Bao Chửng khó xử đích nhìn thấy trước mặt đích thái sư, Triển Chiêu dù chưa có thể đem ngọc châu đoạt lại nhưng cũng hết toàn lực, huống hồ hắn đích nhiệm vụ không chính là bảo hộ tiểu Hầu gia, chính là lời này ở phủ tao tang tử chi đau đích thái sư trước mặt như thế nào có thể nói được nói ra, nói sau Bàng Dục cũng đích thật là bởi vì Triển Chiêu mới tử đích nha!

    Đang ở thế khó xử, Triển Chiêu âm thanh trong trẻo đột nhiên xé rách  bố mẹ quỷ dị đích không khí: "Đại nhân, Triển Chiêu đang ở công môn, phụng chỉ tra án, về công không thể truy quay về ngọc châu, về tư không thể bảo hộ tiểu Hầu gia, thật sự tội đáng chết vạn lần. Thỉnh đại nhân giáng tội!"

    "Triển hộ vệ. . . . . . Ngươi. . . . . ." Bao Chửng đích thanh âm thậm chí có chút vi đích run rẩy. Chuyện này từ đầu đến cuối, không nên xem như Triển Chiêu lỗi. Chính là hiện giờ lại có biện pháp gì? Chẳng lẽ thật muốn gọi hắn đem điều này,đó đã muốn thị chỉ chính mình đứa con niên kỉ khinh nhân nhốt đánh vào đại lao? Hắn thật sự làm được đến sao không?

    "Đại nhân!" Triển Chiêu giống như nhìn ra  hắn đích do dự, kia thanh âm trở nên càng thêm kiên quyết đứng lên: "Ngọc châu một án, sai ở Triển Chiêu, đều không phải là đại nhân phá án bất lực. Kháng chỉ chi tội, từ Triển Chiêu một người gánh vác. Hầu gia một chuyện, lại Triển Chiêu một ý niệm, chú thành đại sai. Thỉnh đại nhân giáng tội!"

    Nhìn thấy Triển Chiêu cúi người dập đầu, cái trán thật mạnh đích va chạm ở tảng đá sàn nhà thượng, Bao Chửng không chỉ có là thanh âm run rẩy, quả thực ngay cả hai tay đều đang run run lên. Hắn không đành lòng a! Hắn biết trước mắt đích thanh niên nhân này là như thế nào kính trọng hắn cùng hắn đích Khai Phong phủ, hắn cũng biết hắn từng nói qua"Thiên hạ có thể không có Triển Chiêu, nhưng là không thể không có bao đại nhân" . Triển Chiêu lần lượt cứu hắn vu nước lửa trong lúc đó, mà hắn đâu? Chẳng lẽ hắn thân là Khai Phong phủ doãn, lại ngay cả bảo hộ thanh niên nhân này đích lực lượng đều không có sao không?

    Nhưng mà hắn cũng biết, đúng là bởi vì hắn thân là Khai Phong phủ doãn, hắn mới không có siêu thoát pháp luật ở ngoài đích quyền lợi.

    "Người tới a!" Tẫn lớn nhất cố gắng ức chế trụ hầu gian đích run rẩy, Bao Chửng co rút bắt tay vào làm giơ lên kinh đường mộc, lại chậm chạp chụp không dưới đi: "Ngự tiền bốn phẩm đeo đao hộ vệ Triển Chiêu, bỏ rơi nhiệm vụ, kháng chỉ không tuân, khiến ngọc châu mất đi, An Lạc Hầu Bàng Dục chết, bản phủ tuyên án, đem Triển Chiêu bỏ đi quan phục, áp nhập đại lao, chờ xử trí!"

    "Tạ ơn đại nhân." Triển Chiêu vẻ mặt bình tĩnh, lại thật mạnh đích khấu hạ thủ đi.

    Một đạo điện quang, bạn  đinh tai nhức óc đích tiếng sấm đem công đường cả bao phủ ở tại ban ngày bàn đích sáng ngời lý, sau đó điện quang lập tức tắt, chỉ có đường ngoại đích tiếng mưa rơi vẫn như cũ rõ ràng, thậm chí, càng thêm đích rõ ràng.

    Triển Chiêu ngẩng đầu lên, lại phát hiện thời gian giống như yên lặng .

    Có cái gì đồ vật này nọ, giống như ở hắn dập đầu đích trong nháy mắt, im ắng đích buông xuống.

    Ngẩng đầu nhìn lại, công đường phía trên đích Bao Chửng cùng họ Công Tôn sách giống như bị định thân pháp định trụ đích tượng đất, chính trực lăng lăng đích trừng mắt đại đường cửa, kinh đường mộc thậm chí còn cử ở Bao Chửng trong tay.

    "Đại nhân?" Triển Chiêu nhẹ giọng kêu gọi, ở không có được đến đáp lại sau rốt cục đem mặt chuyển hướng về phía kia hai người gắt gao trừng mắt đích phương hướng ——

    Đêm, tối đen như mặc. Thân thủ không thấy năm ngón tay đích trong bóng đêm giống như có hàng vạn hàng nghìn địa ngục lý đích ma vật ở rục rịch, thỉnh thoảng xẹt qua màn đêm đích điện quang rõ ràng địa ở hai phiến hắc nước sơn đại môn gian buộc vòng quanh một bóng người: quần áo áo trắng, thủy tí đầm đìa, tóc tai bù xù, trạng như lệ quỷ!

    Lệ quỷ lảo đảo đi tới  vài bước, khẽ mở bị nước sông phao đích trắng bệch đích đôi môi, quen thuộc nhưng giờ phút này lại vô cùng quỷ dị âm trầm đích thanh âm nhẹ nhàng đích theo thần gian phun ra ——

    "Ta ~ quay về ~ đến ~  ~~"

    "A —— tiểu Hầu gia —— tiểu Hầu gia lấy mạng a ——! ! ! !" Mặc Hương hú lên quái dị, suy sụp ngã quỵ.

    "Nhân. . . . . . Nhân. . . . . . Nhân. . . . . . Nhân. . . . . ." Bàng thái sư hai mắt đăm đăm, "Nhân" không được.

    Triển Chiêu nhìn chằm chằm kia tiệm đi tiệm gần đích màu trắng thân ảnh, luôn luôn không sợ đích hắn nhưng lại đột nhiên cảm thấy một tia tim đập nhanh: chẳng lẽ thật sự là lệ quỷ lấy mạng? Nhưng lập tức hắn lại bình thường trở lại: tiểu Hầu gia mặc dù không phải cái gì người tốt, nhưng hắn thật là nhân chính mình mà chết, oan có đầu nợ có chủ, nếu hắn phải chính mình đích mệnh chính mình liền theo hắn đi, cũng đỡ phải liên lụy Khai Phong phủ cùng bao đại nhân.

    Vì thế hắn xoay người ngăn lại cái kia thân ảnh, kiên quyết đích khấu phía dưới đi.

    "Hầu gia, oan có đầu nợ có chủ, ngươi là nhân Triển Chiêu mà chết, hiện giờ Triển Chiêu tùy  ngươi đi đó là, lại vọng Hầu gia thủ hạ lưu tình, chớ để họa cập vô tội."

    Hắn vừa dứt lời, lại nghe phía sau"Phanh ——" một tiếng nổ, bao đại nhân đích kinh đường mộc rốt cục chụp được đi.

    "Phương nào yêu nghiệt, dám ban đêm xông vào Khai Phong phủ!"

    "Ta còn không chết na ——" Bàng Dục đầy mặt hắc tuyến, vô lực đích ngã ngồi trên mặt đất. Huyệt Thái Dương bắt đầu co rút đau đớn: này giúp cổ nhân! Vì cái gì một đám đều nhận định hắn là hóa thân lệ quỷ, sẽ không có thể suy nghĩ một chút hắn là phúc thiên mệnh đại chuyển nguy thành an tuyệt địa sống lại sao? Còn mệt hắn vất vả như vậy mạo hiểm lớn như vậy đích vũ chạy đến Khai Phong phủ báo lại bình an ( ngươi đó là báo bình an sao? Không đem người ta hù chết nên xem như tích đức làm việc thiện đi? ), không phải một đám đều hẳn là khóc rống lưu nước mắt ôm lấy hắn trình diễn một phen cửu biệt gặp lại đích tám giờ đương gia đình luân lý kịch sao không? Vì cái gì biến thành  phim kịnh dị?

    "Nhân. . . . . . Nhân. . . . . . Nhân. . . . . . Nhân a!" Vừa nghe"Không chết" hai chữ, bàng thái sư rốt cục đem muốn nói trong lời nói nói ra , mãnh hổ xuống núi bàn đích phác lại đây, một ... không ... Lưu ý ngay cả Triển Chiêu cùng nhau ôm lấy: "Nhân a. . . . . . Ngươi đã trở lại. . . . . . Ngươi muốn đem cha cấp hù chết a ——"

    "Cha, ngài về trước phủ khóc đi." Bị bàng thái sư không phân tốt xấu cùng Triển Chiêu ôm ở cùng nơi, Bàng Dục trên trán đích hắc tuyến vừa nặng vài phần: "Trở về đích thời điểm đừng quên theo kim thủy hà cái kia nói đi, sẽ có kinh hỉ." Không biết ngô tổng quản thế nào , vách núi hạ đích cái kia hà cùng biện kinh thành nội mười ba điều con sông là thông  đích, hắn một đường du trở về bởi vì đường xá không quen mà tuyển ly bàng phủ xa nhất đích cái kia, hiện lên ngạn vừa lúc bính kiến phi ma để tang đích ngô tổng quản ở bờ sông quan tài phô lý một phen nước mũi một phen lệ đích chọn lựa quan tài, chính mình nhéo hắn hỏi lão gia ở nơi nào, đáng thương đích ngô tổng quản chỉ nói ra ba chữ"Khai. . . . . . Phong. . . . . . Phủ. . . . . ." Liền tê liệt ngã xuống trên mặt đất, hy vọng hắn không có việc gì. Vạn nhất bất hạnh, cầu nguyện hắn ở hi sinh vì nhiệm vụ tiền đã muốn đem quan tài lấy lòng . . . . . .

    "Nhân a, chúng ta trở về!" Bàng thái sư khó khăn buông ra hắn, kéo tay hắn muốn đi.

    "Cha, ngài đi về trước."

    "Cái gì? !" Bàng thái sư đích ánh mắt đang nghe đến Bàng Dục những lời này đích thời điểm trừng đắc lưu viên, "Ngươi còn muốn ở tại chỗ này? ! Không được! Vạn nhất Khai Phong phủ đem ngươi thế nào ——"

    "Cha, Khai Phong phủ sẽ không đem ta thế nào đích." Bàng Dục đau đầu đích xoa thình thịch thẳng khiêu đích huyệt Thái Dương, "Ta nói ngài đi về trước ngài hãy đi về trước đi, bàng phủ hiện tại nhất định đã muốn hỏng bét , ta trong chốc lát hội chính mình trở về đích, ngài cũng đừng lo lắng ."

    Trừng mắt nhìn Bàng Dục nửa ngày, bàng thái sư biết chính mình không lay chuyển được này từ nhỏ nhậm chức tính đích đứa con, đành phải lưu luyến, cẩn thận mỗi bước đi đích đứng lên: "Kia, kia cha hãy đi về trước , ngươi cần phải trở về a!" Chuyển hướng Triển Chiêu, đem trừng mắt: "Triển Chiêu! Con ta ra chuyện gì, ta bắt ngươi nhóm Khai Phong phủ là hỏi!"

    "Thái sư yên tâm, Triển Chiêu để ý tới đắc." Triển Chiêu giúp đỡ ở trong nước phao  nửa ngày lại bị vũ lâm  nửa ngày mà một số gần như hư thoát đích Bàng Dục, làm cho hắn tựa vào chính mình trong lòng,ngực, khóe môi nhếch lên mỉm cười tặng bàng thái sư xuất môn.

    Thái sư đứng lên, đi rồi vài bước lại quay đầu lại, nhìn thấy hắn thật sâu địa thở dài một hơi: "Triển Chiêu a Triển Chiêu, ngày mai giao không ra long văn ngọc châu, ngươi vẫn là cái tử!"

    "Triển Chiêu không nhọc thái sư quải niệm."

    Bàng thái sư lại thở dài một hơi, lưu luyến đích ánh mắt lại ở Bàng Dục trên người vòng vo mấy vòng, mới cuối cùng tập tễnh đích ở thật vất vả tỉnh táo lại đích Mặc Hương nâng hạ đi ra môn đi. Bàng Dục đột nhiên cảm thấy được có cái gì ấm áp gì đó ở trong lòng nổi lên đến, hắn cảm giác được nguyên lai thái sư đã muốn là cái lão nhân . Vô luận hắn ngày thường có bao nhiêu sao chạm tay có thể bỏng cỡ nào quyền thế tuyệt luân, giờ phút này đích hắn chính là một cái đơn thuần vi đứa con mà lo lắng đích lão nhân thôi.

    "Cha." Bàng Dục nghe được chính mình đích thanh âm đột ngột đích vang lên đến, "Thiên lãnh vũ trọng, ngài chú ý thân thể."

    Cái kia già nua đích thân ảnh dừng một chút, chậm rãi lên kiệu.

    Kia thừa kiệu nhỏ ở mãnh liệt đích mưa to trung càng lúc càng xa cho đến biến mất, Bàng Dục mới than nhẹ một tiếng, đột nhiên cảm thấy được mệt chết đi mệt chết đi, giống như toàn thân đích khí lực đều bị nhân trừu hết, rõ ràng về phía sau một ngưỡng hoàn toàn ngồi phịch ở Triển Chiêu trong lòng,ngực. Dù sao có có sẵn đích gối mềm, không cần bạch không cần!

    Huống hồ, còn có việc không để yên. . . . . .

    Bao Chửng nhìn thấy đường hạ đích hai người, trong lòng hỉ ưu nửa nọ nửa kia, hỉ chính là Bàng Dục thế nhưng không chết, Triển Chiêu có thể không cần trên lưng uổng hại nhân mệnh đích tội danh, ưu chính là ngọc châu không có tìm được, ngày mai mà nếu gì hướng Hoàng thượng giao đãi,cho? Cho dù Bàng Dục khẳng vào triều làm chứng, Hoàng Thượng cũng không tất sẽ bỏ qua Triển Chiêu, huống chi bàng phủ cùng Khai Phong phủ luôn luôn thị tử đối đầu. Thở dài một hơi, hắn lại mở miệng: "Triển hộ vệ. . . . . ."

    "Triển Chiêu hiểu được." Người nọ không có quay đầu lại, thanh âm vẫn như cũ là như nhau thưòng lui tới đích bình tĩnh trong sáng: "Là Triển Chiêu hành sự bất lực, liên lụy đại nhân. Ngày mai kháng chỉ chi tội, Triển Chiêu. . . . . ."

    "Triển hộ vệ!" Bao Chửng đích thanh âm nhân kích động mà lại một lần nữa run rẩy đứng lên, "Hôm nay việc không sai ở ngươi! Ngày mai lâm triều, bản phủ cho dù đánh bạc tánh mạng, cũng nhất định phải bảo triển hộ vệ bình an!"

    "Đại nhân không thể!" Triển Chiêu vội vàng đích quay lại thân, lại bởi vì nắm cả Bàng Dục mà có vẻ có chút động tác trì độn: "Đại nhân chính là vi dân chờ lệnh đích một phương thanh thiên, như thế nào có thể bởi vậy sự mà bãi hướng đâu quan, ngày mai việc Triển Chiêu định một mình gánh chịu, quyết không liên lụy đại nhân!"

    "Triển hộ vệ!"

    "Triển Chiêu tâm ý đã quyết, mong rằng đại nhân không cần ngăn cản!"

    "Triển. . . . . ."

    "Đủ lạp ——! ! ! !"

    Tại đây hai người phát triển đến hai mươi mốt thế kỷ kịch truyền hình lý đích không dinh dưỡng cãi nhau tiền đúng lúc đích ra tiếng ngừng, Bàng Dục đích đầu lại bắt đầu đau, thật đúng là cùng 《 Bao Thanh Thiên 》 lý giống nhau như đúc, tranh nhau đi tìm chết cũng không suy nghĩ gì biện pháp giải quyết, chịu bó tay!

    Gian nan đích giật giật, mở ra vẫn ẩn sâu ở trong tay áo đích tay phải, lòng bàn tay đích một đoàn quang hoa nhất thời chiếu sáng cả đại đường ——

    Chính hình tròn, cáp đản lớn nhỏ, mầu trắng ngà đích mặt ngoài hạ như ẩn như hiện chiếm cứ  một cái chòm sao Thương Long.

    Long văn ngọc châu!

    "Ngươi. . . . . . Ngươi từ đâu đắc đến?" Triển Chiêu bởi vì quá độ đích khiếp sợ đã muốn quên mất thân phận địa vị trận doanh cùng với các phương diện đích khác nhau .

    "Đương nhiên là vớt lên đích, ngươi cho là là ta hạ đích sao không?" Bàng Dục tức giận địa trở mình  cái xem thường, này viên ngọc châu cũng thật đích được cho theo"Hà" đắc đến, nếu không phải vì lao này viên ngọc châu hắn có thể chậm trễ như vậy thời gian dài sao không, đã sớm du quay về bàng phủ đi ngủ đại giác !

    "Ngươi. . . . . . Ngươi như thế nào thoát hiểm. . . . . ."

    "Ta sẽ bơi lội, đương nhiên yêm bất tử." Trên thực tế kia hà tuy rằng thâm, dòng nước cũng không cấp, ngã xuống đích thời điểm hắn xiêm áo cái trong TV xem ra đích nhảy cầu tư thế, tuy rằng bị chấn đắc cả người phát đau, lại cuối cùng tan mất  đại bộ phận xung lượng, xuống dốc đến cái bị chấn vựng đích kết cục. Sau đó hắn liền một mực trong sông trở mình đến phục đi đích tìm này viên ngọc châu, hoàn hảo này hạt châu sẽ thả quang, thái dương một chút sơn liền thấy thập phần rõ ràng, cuối cùng không có lãng phí hắn đích cảm tình a.

    "Ngươi hội bơi lội? !" Đáng thương đích Triển Chiêu ở lũ chịu kích thích sau rốt cục bạo phát, "Ngươi hội bơi lội như thế nào không nói sớm! Hại chúng ta đều nghĩ đến ngươi đã chết! Còn tóc tai bù xù trang quỷ đi ra dọa người!"

    "Please, nếu ta lúc ấy nói cho ngươi ‘ uy, ta sẽ bơi lội, phiền toái ngươi bắt tay buông ra làm cho ta ngã xuống, ta yêm bất tử ’, ngươi sẽ thả thủ sao không?"

    ". . . . . ." Sẽ không. . . . . .". . . . . . Ngươi tóc tai bù xù. . . . . ."

    "Của ta kim trâm trát ở ngươi trên tay, ta không nghĩ tóc tai bù xù có năng lực thế nào?"

    ". . . . . . Vậy ngươi còn con mặc áo sơ mi. . . . . ."

    "Ta nói, ngươi không có tri thức cũng muốn biết thưởng thức, bất luận kẻ nào rớt xuống hà đi phải làm đích chuyện thứ nhất không phải là đem trên người hút thủy tử trầm tử trầm đích quần áo cởi sao không? !" Nếu không lo lắng đến còn muốn đi trở về bàng phủ đi, hắn đã sớm thông gia y đều cởi !

    "Ngươi. . . . . ." Triển Chiêu cơ hồ muốn bắt cuồng , nghẹn  nửa ngày một phen nắm lấy Bàng Dục, nghiến răng nghiến lợi, sắc mặt xanh mét: "Cho dù hội bơi lội cũng không được! Cao như vậy đích vách núi đen, ngã xuống suất đều ngã chết ! Còn cả người ướt đẫm trở về, ngươi không biết hiện tại chín tháng phân sao không? ! Vạn nhất có tốt ngạt, như thế nào hướng. . . . . . Uy, Bàng Dục! Bàng Dục! Ngươi có nghe hay không!"

    "Đã biết. . . . . ." Thanh âm tiểu nhân cơ hồ nghe không thấy.

    Triển Chiêu tay trái toản  ngọc châu, tay phải ôm bởi vì thể lực cạn kiệt thực rõ ràng đích hôn ở hắn trong lòng,ngực đích Bàng Dục, dở khóc dở cười.

    Còn có thể nói cái gì? Nhân không chết, ngọc châu cũng đã trở lại, khả chính mình vì cái gì tuyệt không cảm thấy cao hứng?

    Bất quá, cuối cùng hữu kinh vô hiểm.

    Trận này chuyện ma quái kịch làm cho đích duy nhất di chứng chính là, nửa tháng sau, biện kinh thành truyền ra lời đồn đãi: bao đại nhân ngày thẩm dương, đêm đoạn âm.

    Dao cầm án

    Thủy

    Khai Phong phủ đích bàn ăn luôn luôn tương đương đơn giản: hé ra hắc nước sơn bàn tròn, trên bàn đích nước sơn mặt đã muốn loang lổ thành một bức thế giới bản đồ, này tinh tế trình độ đủ để so sánh hai mươi mốt thế kỷ đích điêu khoảng không điêu khắc kỹ thuật, chợt vừa thấy còn có chút sau hiện đại phong cách. Bàn tròn chung quanh bảy trương viên đắng, viên đắng trước mặt bảy viên bát, tuy rằng khó tránh khỏi có chút nho nhỏ đích va chạm nhưng vẫn là có thể xử dụng đích. Trên bàn cơm đích đồ ăn cũng luôn luôn đơn giản mộc mạc, lấy giàu có vi-ta-min C đích rau xanh là việc chính, ngẫu nhiên có chút bổ sung an-bu-min đích món ăn mặn loại, cũng bất quá một cái đĩa tương thịt hoặc là một chén canh gà, đều là chút tùy tiện một cái ven đường tiểu điếm có thể mua được đến đích việc nhà đồ ăn, cũng không có gì hay kỳ lạ đích.

    Nhưng là hôm nay là cái có điều,so sánh đặc thù đích ngày, đặc thù liền đặc thù ở Khai Phong phủ đích trên bàn cơm thêm một con tuyết trắng đích tế từ bát, đặc thù liền đặc thù ở hôm nay Khai Phong phủ đích đồ ăn tất cả đều là thịt cá, cùng luôn luôn gian khổ mộc mạc hình tượng nửa điểm cũng không đáp biên, đặc thù liền đặc thù ở thưòng lui tới hữu thuyết hữu tiếu náo nhiệt phi phàm đích bàn ăn hôm nay cũng lạnh lùng vắng vẻ, cái bàn bên cạnh ngồi đầy  nhân nhưng không có một người khẳng mở miệng nói một câu nói.

    Đặc thù liền đặc thù ở hôm nay bàng tiểu Hầu gia phá lệ địa ở Khai Phong phủ ăn cơm.

    Triển Chiêu nhìn thấy ngồi ở chính mình bên người đích Bàng Dục, thở dài một hơi. Này tiểu Hầu gia quả nhiên là lăng la tơ lụa, sơn trân hải vị lý nuông chiều  lớn lên đích, Khai Phong phủ này một bàn đồ ăn đối đã biết dạng đích công môn người trong mà nói là khó được đích quả thực tựa như tế thần bàn đích phong phú, nhưng này cái từ nhỏ bị phủng ở lòng bàn tay lý đích tiểu Hầu gia đúng là cũng không thèm nhìn tới liếc mắt một cái, chỉ để ý cúi đầu đối với một chén cơm trắng duyện chính mình đích chiếc đũa tiêm.

    Quả nhiên là không biết củi gạo đắt tiền nhà giàu đệ tử! Triển Chiêu đáy lòng dâng lên một cỗ thất vọng, lưỡng đạo mày kiếm sẽ không tùy vào cau.

    Hắn ở bên cạnh nhíu mày, bên kia đích Bàng Dục quả thực đã muốn sắp điên mất rồi: hắn thậm chí hoài nghi này Khai Phong phủ phòng bếp đích lão vệ đầu có phải hay không cố ý đích, không có tri thức cũng muốn biết thưởng thức, không có thưởng thức cũng muốn có kiến thức —— này một bàn kê áp thịt bò là đủ phong phú đúng vậy lạp, chính là đối với một cái người bệnh, nhưng lại là một cái vừa mới bởi vì nôn mửa không ngừng mà làm cho tính khí suy yếu, muốn ăn không phấn chấn đích người bệnh, ngươi làm cho hắn như thế nào nuốt trôi đi!

    Hôm qua đêm khuya, ngắn ngủn một ngày lý đã trải qua đài cao nhảy cầu biển sâu lặn xuống nước vạn thước dài vịnh chờ một loạt cực độ tiêu hao thể lực đích cực hạn vận động mà làm cho trực tiếp ngủ chết ở Triển Chiêu trong lòng,ngực đích Bàng Dục bị dàn xếp ở tại Khai Phong phủ, hơn nữa từ Khai Phong phủ đích công nhận nổi danh chuyên gia cấp thầy thuốc họ Công Tôn sách tiến hành rồi chẩn đoán bệnh, họ Công Tôn sách đích bổn ý là vi phòng ngừa cuốn hút phong hàn mà cấp tiểu Hầu gia uống mấy bát dược thang, chính là không nghĩ tới bởi vì Bàng Dục đích đời trước ở từ nhỏ đến lớn suốt hai mươi mốt năm đích thời gian lý chưa từng có tiếp xúc quá trung thuốc pha chế sẵn, hai chén dược thang rót hết ngược lại dẫn phát rồi cực kỳ nghiêm trọng đích sắp xếp dị phản ứng, theo uống dược liền phun phát triển đến phun ban ngày nếm qua gì đó tái phát triển đến phun hoàng mật cuối cùng đến phun không thể phun, đem vốn đang có thể giãy dụa  ngồi xuống đích bàng tiểu Hầu gia cấp sửa trị đích nằm trên giường không dậy nổi, họ Công Tôn tiên sinh không có cách nào đành phải sửa quán  hai chén nhiệt khương thang, Bàng Dục mới tính ngủ cái sống yên ổn giác. Này vừa cảm giác liền theo buổi tối vẫn ngủ thẳng  ngày hôm sau buổi chiều, nhìn xem sắc trời đã muốn không còn sớm đích bao đại nhân đang trải qua một loạt kịch liệt đích tư tưởng đấu tranh sau cuối cùng vẫn là đem bàng tiểu Hầu gia giữ lại xuống dưới ăn cơm, dù sao tuy rằng động cơ là vì vãn hồi Đại Tống đích thể diện người ta cũng vẫn là giúp triển hộ vệ, không lược biểu một chút cảm tạ liền có vẻ Khai Phong phủ rất bất cận nhân tình .

    Vì thế đối với một bàn tử phong phú đích đồ ăn lại muốn ăn toàn bộ vô đích Bàng Dục đầy mặt hắc tuyến, rõ ràng cúi đầu liền  nước trà liều mạng bái cơm trắng cũng đỡ phải thấy kia một vòng đối với chính mình đích mắt lạnh, đột nhiên một bàn tay không khỏi phân trần địa đưa hắn trước mặt đích bát cơm lấy đi, còn trở về đích thời điểm trong bát đã muốn kiêu thượng  một đại chước nóng hôi hổi đích canh cá, biện kinh thành đặc sản đích kim hà cá trích phì mà không nị tiên mà không tinh, ôn trung thuận khí bổ ích tạng phủ hạ nhũ thúc sữa —— ách. . . . . . Tóm lại thích hợp nhiều loại đám người dùng ăn là được.

    Bàng Dục theo trong cổ họng lẩm bẩm ra cùng loại vu cám ơn đích vô tình nghĩa mơ hồ âm tiết tiếp tục bái cơm, dù sao không cần ngẩng đầu đều biết nói là ai làm, rất khách khí ngược lại không phù hợp vị này tiểu Hầu gia đích tác phong trước sau như một, chính mình từ đi vào thời đại này cũng đã quá mức dẫn nhân chú ý, vẫn là không cần tái tiếp tục kinh thế hãi tục thật là tốt.

    Ai ngờ vị nào cư nhiên được một tấc lại muốn tiến một thước hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng, thức ăn trên bàn hào một khoái tiếp theo một khoái đích tràn đầy tắc lại đây, cơ hồ làm cho Bàng Dục đáp ứng không xuể. Bắt đầu hắn còn chuyên môn đem này quá mức đầy mỡ đích đồ ăn lấy ra đến, mà nếu là vài lần sau giáp đến trong bát đích đồ ăn liền biến thành  nhẹ nhàng khoan khoái ngon miệng đích ăn sáng, Bàng Dục đơn giản ai đến cũng không - cự tuyệt, yên tam thoải mái đích hưởng thụ đặc thù phục vụ.

    Một chén cơm trắng bái hoàn, bàng phủ đích xe ngựa cũng tới rồi. Bàng Dục ném khoảng không bát, ở Khai Phong phủ mọi người tặng ôn thần bàn đích ánh mắt trung khí định thần nhàn tiêu sái xuất môn, trước khi đi còn không vong phao cái hôn gió, nhìn thấy Khai Phong phủ mọi người đích sắc mặt nháy mắt trở nên giống bao đại nhân giống nhau hắc, tâm tình thật đúng là —— thích a!

    Đáng tiếc hắn rất nhanh liền cao hứng không đứng dậy .

    "Hầu gia, tháng nầy trong phủ đích tiền tiêu vặt hàng tháng đã muốn phát xong rồi, tổng cộng là ba mươi chín hai năm tiễn bạc, Hầu gia ngài xem qua; còn có, tháng sau là Hoàng Thượng đích sinh nhật, nhạc phủ tổng quản chuyên môn thỉnh ngài đi tấu cầm; ngày mai chính là Hầu gia ngài đích sinh nhật , phải thỉnh đích nhân có phải hay không còn như cũ, lại có. . . . . ."

    Bàng Dục ngồi ở bàng phủ chính mình đích phòng ngủ lý, vẻ mặt bất đắc dĩ đích nghe Mặc Hương niệm lại thối lại lớn lên danh sách, danh sách cùng danh mục quà tặng.

    Vốn bên trong phủ giao tế xã giao, hằng ngày việc vặt đều không tới phiên hắn này Hầu gia đến hao tâm tốn sức, tận chức tận trách trung thành và tận tâm đích ngô tổng quản thì sẽ xử lý đích chu đáo, chính là mấy ngày nay đáng thương đích ngô tổng quản hiển nhiên chịu kích thích quá lớn cứ thế trước mắt còn tại nghỉ bệnh trung, hiện giờ đúng là cuối tháng, bàng thái sư lại mặc kệ này đó việc nhà sự, vì thế Bàng Dục này luôn luôn ưu tai du tai đích tiểu Hầu gia đã bị bách mặc giáp trụ ra trận, thay thế tai nạn lao động đích ngô tổng quản quyết định này một tháng đích lớn nhỏ công việc.

    Cũng may Bàng Dục là cái khoa học tự nhiên sinh, con số tính toán, tiền tiêu vặt hàng tháng sổ sách linh tinh gì đó không làm khó được hắn, Trên thực tế tuy rằng cổ đại đích sổ sách không có Ảrập con số này vừa nói, nhớ sổ sách phương pháp cũng cùng hai mươi mốt thế kỷ có rất đại chênh lệch, nhưng là trải qua thân thể to lớn quen thuộc lúc sau Bàng Dục cũng đã muốn có thể đem không quá phức tạp đích khoản tính nhẩm đi ra, thậm chí còn có thể tìm ra phòng thu chi tiên sinh đích mấy chỗ sai lầm. Nhưng là giao tế xã giao phương diện này Bàng Dục chính là trợn mắt mù, nghĩ muốn hắn chỗ,nơi đích thời đại làm sao có nhiều như vậy la lý la toa phiền toái chi tới đích lễ tiết?

    "Nhân sự liền hết thảy như cũ bãi." Bàng Dục không nề này phiền, rõ ràng phủi, nói xong lại muốn  nghĩ muốn: "Sinh nhật đích an bài ngươi cho ta nhìn một cái, còn lại đích nên làm cái gì bây giờ ngươi liền làm sao bây giờ."

    "Phải" Mặc Hương thực nhu thuận đích ứng với một tiếng, lanh lợi đích đi ra ngoài. Bàng Dục nâng lên ngày mai đích hành trình biểu, cẩn thận coi. Tiểu Hầu gia đích sinh nhật ở bàng phủ là kiện đại sự, ngô tổng quản một tháng tiền liền làm tốt  an bài, cùng một giúp biện kinh thành nội đích nhà giàu có đệ tử đi ngoài thành đích long an tự phần thưởng mai. Nói thật Bàng Dục đối nhau thần phương diện thấy cũng không phải rất nặng, mặc dù đang,ở hiện đại khi hắn hàng năm đều sinh nhật, hưng trí sở tới còn có thể cùng nhất bang hồ bằng cẩu hữu đi ra ngoài ngoạn cái suốt đêm, khả hắn đối cổ đại loại này phần thưởng mai yến linh tinh đích hoạt động thật sự đề không dậy nổi cái gì hứng thú, nghĩ muốn cũng biết thuần túy là học đòi văn vẻ, nhất bang ăn chơi trác táng cùng một chỗ có khả năng ra cái gì cao nhã việc đến! Huống hồ hắn ở hiện đại khi cho tới bây giờ đều con quá dương lịch sinh nhật, đến đây Đại Tống thật cũng tằng thử qua đổi, cuối cùng bởi vì không biết Trung Quốc truyền thống lịch pháp mà tuyên cáo buông tha cho, hắn đối này tiền nhiệm bàng tiểu Hầu gia đích sinh nhật chính là nửa điểm quan tâm cũng không có.

    Bất quá sinh nhật là cái nan ngày, đây chính là không thể quên đích. Đứa nhỏ sinh ra đích thời điểm cũng chính là mẫu thân bị chịu tra tấn đích thời điểm, điểm này vô luận ở hiện đại vẫn là cổ đại đều giống nhau. Bàng Dục ở hiện đại khi từ lúc còn nhỏ khởi sẽ không vong hàng năm cấp lão mẹ mua lễ vật, hiện giờ tuy rằng đến đây tống hướng, Bàng Dục đích mẹ đẻ chính mình hay là muốn cảm tạ đích. Hơn nữa nghe nói thân thể này đích nương chính là bởi vì sinh nở khi khó sanh mới hương tiêu ngọc vẫn, chỉ bằng điểm này chính mình cũng muốn đối vị này mẫu thân tỏ vẻ một chút tự đáy lòng đích tôn kính.

    Nhớ tới lão mẹ, Bàng Dục trong lòng không khỏi ê ẩm đích: tuy rằng chính mình từ nhỏ đến lớn lão mẹ bởi vì công tác đích nguyên nhân không bao nhiêu thời gian cấp chính mình che chở sủng ái, nhưng đều nói mẫu tử ngay cả tâm, hiện giờ cái kia thời không đích chính mình không biết là chết hay sống, sang năm đích sinh nhật còn có thể không có nhân cấp lão mẹ mua lễ vật?

    "Hầu gia, Hầu gia ——" môn chi nha một tiếng mở ra, Mặc Hương hưng phấn thả oa táo đích mặt lại thấu  tiến vào ——

    Bàng Dục chạy nhanh đem sắp đi ra đích nước mắt nghẹn trở về: "Lại như thế nào lạp?"

    "Hầu gia." Mặc Hương vui rạo rực nhảy vào đến: "Hầu gia tháng trước đưa đi xưởng đích kia đem cầm, tiểu nhân hôm nay cấp cầm lại đến đây!"

    Cầm? Bàng Dục ngẩn người, phản ứng lại đây, cọ một chút nhảy dựng lên: "Cầm lại đến đây? Làm sao?"

    Mặc Hương bắt tay lý gì đó đưa qua: "Chiếu Hầu gia phân phó đích cấp làm tốt , còn xứng  một phen cầm cung, Hầu gia xem còn vừa không?" Lại ở trong tay áo sờ sờ, lấy ra một cái rối: "Còn phụ  một cái tiểu biễu diễn, tiểu nhân xem tinh xảo đích thực, liền cùng nhau cầm lại đến đây."

    Bàng Dục bất chấp nhiều lời, chộp đoạt quá Mặc Hương trong tay đích cầm. Lả lướt đích cầm thân phiếm ra màu đen quang hoa, lốc xoáy trạng đích cầm đầu điêu khắc tinh xảo hoa lệ, huyền chẩm thượng suốt nhất tề đích nằm bốn cái tinh tế đích dây đàn. Bàng Dục cầm lấy cầm cung, ở huyền thượng nhẹ nhàng đích vừa trợt, nhất thời say mê ở đã lâu đích tuyệt đẹp âm sắc lý.

    Đây mới là đàn vi-ô-lông thôi! Nhớ tới từ nay về sau có thể không cần tái lạp kia đem cực không thuận tay đích đàn tam huyền đàn vi-ô-lông, Bàng Dục mừng rỡ cười toe tóe: ngọc châu án phát sinh lúc sau Hoàng Thượng tất nhiên là vô tâm tình tái nghe hắn đích âm nhạc, hắn nhàn cực nhàm chán rõ ràng động  cải tạo đàn vi-ô-lông đích ý niệm trong đầu, muốn làm năm cái kia dạy hắn đích lão sư coi như là cái mọi người, tinh thông vài loại nhạc khí, chính mình đi hắn nơi đó học cầm cũng từng nghe quá một ít nhạc khí kết cấu, chế tác phương pháp linh tinh, lúc ấy tiểu hài tử hiếu động, đối phương diện này lại có điều,so sánh cảm thấy hứng thú, thường xuyên qua lại đem vài loại thường dùng nhạc khí đích kết cấu cùng chế pháp mò thấu thục, còn tằng ở trường học đích hứng thú tiểu tổ tự chế ra một thai mini đích đàn dương cầm hơn nữa thế nhưng còn có thể đạn, rất là ra một phen nổi bật. Chính là biết phương pháp là một chuyện chế tác lại là một khác hồi sự, hắn tự nhận bổn sự tái đại cũng vô pháp chế tạo ra một phen chân chính đích đàn vi-ô-lông, cũng may Mặc Hương xuất thân bần nông và trung nông, pha biết chút biện kinh thành nội bất nhập lưu đích ngành sản xuất, nhận thức một cái nghe nói tài nghệ cực kỳ kỹ càng đích cầm tượng. Kia cầm tượng là cái phiên hán hai bọn Tây ( con lai ), gọi là gì mục cái gì đức, biết người của hắn đều xưng hắn mục tiên sinh, một thân gia truyền tài nghệ có hóa mục vi thần kỳ đích bổn sự. Bàng Dục vừa nghe lập tức phái Mặc Hương đem cầm đưa đi, sau lại lại lo lắng sợ Mặc Hương nói không rõ sở tự mình đi  một chuyến, theo dùng tài đến kết cấu giải thích đích tường kể lại tế rành mạch, đáng tiếc này Đại Tống hướng luyện kim công nghiệp còn không có như vậy phát đạt làm không ra đàn vi-ô-lông yêu cầu đích kim chúc huyền, Bàng Dục đành phải cố mà làm đích đồng ý dùng dây đàn. Cũng không nghĩ vậy cái cầm tượng tài nghệ như vậy kỹ càng, có thể làm được cùng hắn trong trí nhớ đích đàn vi-ô-lông giống nhau như đúc, ngay cả âm sắc đều tuyệt không so với hai mươi mốt thế kỷ sử dụng kim chúc huyền đích đàn vi-ô-lông kém, thật đúng là ra ngoài chính mình dự kiến a. Bàng Dục lại cầm lấy Mặc Hương đưa tới cái kia rối, cẩn thận đánh giá. Đây là một cái sáu phần một trong rối ( độ cao vi đã lớn thân cao 180 cm đích sáu phần một trong, tức 30 li thước ), mặc tống hướng đích khôi giáp, tay phải cầm kiếm tay trái nắm cánh cung thượng còn tà lưng một đồng vũ tiến, rất có điểm Đại Tống hướng binh nhân đích ý tứ hàm xúc. Rối điêu khắc tinh mỹ trông rất sống động, chính là cầm ở trong tay có điểm trầm, chẳng lẽ là bởi vì dùng đầu gỗ làm thành đích nguyên nhân? Bàng Dục cẩn thận đánh giá, đột nhiên phát hiện rối trên lưng đích vũ bao đựng tên tựa hồ là có thể ninh động đích.

    Hay là. . . . . . Bàng Dục thử ninh vài vòng, buông lỏng thủ vũ bao đựng tên tự động hướng tương phản đích phương hướng xoay tròn đứng lên, rối đích cánh tay cùng chân thế nhưng ở động! Bàng Dục chạy nhanh thưởng thức ngẫu đặt ở bóng loáng đích mặt bàn thượng, nhìn thấy hắn ngốc đích về phía trước na  vài bước, giơ lên cung xiêm áo cái bắn tên đích tư thế.

    Dây cót búp bê! Bàng Dục vô cùng hưng phấn, cơ hồ sẽ hoan hô ra tiếng: đây chính là hắn mới trước đây trăm ngoạn không nề đích món đồ chơi một trong a! Không nghĩ tới ở Đại Tống hướng còn có nhân có thể làm ra thứ này, theo hắn biết loại này dây cót búp bê sớm nhất cũng là sinh ra vu mười tám thế kỷ đích Hà Lan đồng hồ tượng tay, nhưng hôm nay thế nhưng ở một ngàn nhiều năm trước đích tống hướng thấy thứ này, cái kia chế tạo nó đích cầm tượng tài nghệ cũng thật xưng được với là thiên hạ vô song, phóng tới hiện đại ít nhất là cái công trình sư xoay ngang. Bàng Dục hưng trí bừng bừng địa đùa nghịch  cái kia dây cót búp bê thẳng đến đêm khuya, thẳng đến. . . . . . Hắn thật là có chút mệt nhọc. . . . . .

    "Thương —— thương —— thương —— thương ——"

    Cái gì thanh âm! Bàng Dục mơ mơ màng màng đích mở mắt ra, hướng chăn lý rụt lui. Như thế nào đã trễ thế này còn có người ở khua chiêng gõ trống, muốn làm văn nghệ hoạt động cũng phải nhìn nhìn lên gian đi, này không phải ý định không cho nhân ngủ sao? Dùng sức che cái lổ tai, Bàng Dục quyết định tiếp tục ngủ, quản hắn chuyện gì!

    "Không tốt  ——! ! !"

    "Cháy lạp ——! ! !"

    "Mau cứu hoả a ——! ! !"

    Ân? Làm sao vậy? Bàng Dục còn tại mông lung bên trong, môn"Phanh ——" đích một tiếng bị phá khai, Mặc Hương lại một lần hấp tấp xông vào: "Hầu gia, không tốt , cháy !"

    Cái gì? ! Bàng Dục lộp bộp một chút thanh tỉnh, theo trên giường nhảy dựng dựng lên, "Cháy ? Làm sao? Làm sao làm sao làm sao? !"

    Vũ

    "Hầu gia —— phía đông —— đông thành cháy !"

    "Mặc Hương. . . . . ." Bàng Dục ngã ngồi ở ghế thượng, vô lực địa lấy tay vịn ngạch, được rồi Mặc Hương, ta biết ngươi trung thành và tận tâm tận chức tận trách, nhất là ở trên thứ chuyện ma quái sự kiện sau càng thêm quan tâm chính hắn một tiểu Hầu gia đích an nguy, chính là —— đông thành ly bàng phủ cách xa vạn dặm, trung gian còn cách một tòa Khai Phong phủ, bên kia cháy  ngươi như vậy cả kinh một động đích đã chạy tới báo chuyện gì tín!

    "Ta đã biết. . . . . ." Bất đắc dĩ đích đem Mặc Hương đuổi đi, Bàng Dục liền  ánh sáng sờ trên giường, hắn buồn ngủ! Cái gì đông thành nội đích cháy án, quản hắn đích!

    Vừa định cái bị thổi đèn, Bàng Dục lại đột nhiên phản ứng lại đây: chính mình căn bản là không đốt đèn!

    Trong phòng như thế nào hội như vậy lượng? !

    Bàng Dục buồn ngủ toàn bộ vô, chạy nhanh lung tung phi khởi nhất kiện quần áo lao ra môn đi, ngẩng đầu lại thấy một bức kinh hãi tuyệt luân đích cảnh tượng: phía đông đích không trung một mảnh màu đỏ, vô số ánh sáng theo nơi đó thẳng hướng đấu tiêu, lại bị bàng phủ đích tường cao sinh sôi ngăn ở chính mình tầm nhìn ở ngoài, thật giống như kia đổ chắc chắn đích tảng đá tường đang ở ngăn cản một cái thái dương đích bay lên! Cho dù cách hơn phân nửa cái biện kinh, Bàng Dục cũng có thể rõ ràng địa ngửi được bó củi thiêu đốt phát ra đích tiêu thối vị.

    Lớn như vậy đích hỏa! Bàng Dục kinh ngạc, bắt đầu lý giải Mặc Hương vì cái gì nói năng lộn xộn , lớn như vậy đích hoả hoạn hắn cho dù ở trong TV cũng không có kiến thức quá, này cổ đại đích phòng ốc không thể so hiện đại, phần lớn đều là mộc thạch kết cấu, ngọn lửa một khi thành thế sẽ bay nhanh lan tràn, rất khó bị dập tắt, huống chi hiện tại đã muốn tiến vào cuối thu bắt đầu vào mùa đông, đúng là Thiên can vật táo, giống đêm qua như vậy đích mưa to sợ là không bao giờ ... nữa sẽ có , này cổ đại lại không có thủy quản rồng nước linh tinh đích dập tắt lửa dụng cụ, một khi hỏa khởi, thiêu hủy nửa thành cũng cũng không phải cái gì thực kẻ khác ngoài ý muốn chuyện.

    Nhìn tận trời đích hỏa thế, Bàng Dục trong lòng dâng lên một cỗ đồng tình: hôm nay buổi tối Khai Phong phủ chỉ sợ ngủ có thể nào giác , đông thành là khu dân nghèo, phòng ở lấy cỏ tranh là việc chính, một thiêu cháy so với đầu gỗ còn dễ dàng , hỏa thế lan tràn đích nhanh hơn! Cho dù dập tắt, nhiều như vậy bần dân như thế nào sống yên phận cũng là vấn đề. Nhưng là chính mình hiện giờ nghĩ muốn này đó cũng không có dùng, lại không thể tham dự cứu hoả, vẫn là chờ dập tắt lửa sau hướng nạn dân quyên chút khoản có điều,so sánh thực tế, dù sao bàng lão nhân như vậy có tiền lường trước cũng sẽ không để ý như vậy tấm vé ngân phiếu đích, chính mình liền toàn bộ cho là ở thay hắn tích đức làm việc thiện đi. Bàng Dục xoay người, ngáp dài hướng phòng ngủ đi đến.

    Đông thành nội đích đại hỏa suốt đốt một đêm, ngày hôm sau sáng sớm Bàng Dục ở đi hướng long an tự đích trên mã xa vẫn đang có thể thấy theo đổ nát thê lương gian lượn lờ dâng lên đích khói nhẹ. Xe ngựa quải  cái loan, sử hướng đông cửa thành, vừa lúc trải qua ngày hôm qua bị đại hỏa đốt quách cho rồi đích khu dân nghèo. Bàng Dục vén lên màn xe, hướng ra phía ngoài nhìn lại, quả nhiên thê thảm! Một mảnh cháy đen đích phế tích trung áo rách quần manh đích dân chạy nạn hoặc huề nhân mang nữ trằn trọc khóc hào, hoặc ngã ngồi bụi bậm ánh mắt dại ra, bên cạnh một gian hiển nhiên là lâm thời đáp khởi đích cây cỏ bằng, có mấy người Khai Phong phủ đích nha dịch đang ở xá chúc. Bàng Dục không đành lòng lại nhìn, phân phó xe ngựa dừng lại, kêu Mặc Hương tặng tấm vé ngân phiếu quá khứ, nhìn thấy kia nha dịch nhận mới tiếp tục hướng ngoài thành đi tới.

    Ra khỏi thành, đúng là một người thiên địa. Tuy rằng đã là đầu mùa đông, nhưng còn xa chưa tới cỏ cây giai khô đích tiết, ngược lại vẫn là một mảnh cuối thu khí sảng đích cảnh tượng, kẻ khác vui vẻ thoải mái. Xe ngựa ở một mảnh cánh đồng bát ngát thượng trên đường, Bàng Dục đích tâm tình không khỏi cũng tốt đứng lên, thoáng hòa tan  nhìn thấy dân chạy nạn khi đích thê lương tâm tình. Vén lên màn xe, rất xa vạn nhận thanh phong thượng một đống to chùa miểu, có thanh thúy đích tiếng chuông xa xa truyền đến, giống như phật hiệu phạm âm, làm cho người ta giống như thân ở thế giới cực lạc.

    Thì phải là long an tự đi! Xe ngựa ở dưới chân núi dừng lại, Bàng Dục ngẩng đầu nhìn lên cao cao đích chùa miểu, này long an tự chỗ sơn điên, bốn mùa chiều dài tường vân thụy vụ bao phủ, miếu đích một bên là vạn nhận vách đá dựng đứng, một quải thác nước theo vách đá dựng đứng thượng phi tả xuống, trải qua chùa miểu đích đấu củng hành lang trụ khuynh nhập vạn trượng vực sâu, hơi có chút"Nghi là ngân hà lạc chín ngày" đích cảm giác. Theo dưới chân núi nhìn lại cả tòa chùa miểu lại có như tiên cảnh, bất giác làm cho người ta ở nghiêm nghị khởi kính đích đồng thời tâm sinh hướng tới. Cũng có thể là bởi vì nguyên nhân này, này long an tự hương khói dị thường tràn đầy. Nghe nói kia bảng hiệu thượng"Long an tự" ba chữ to là tiên hoàng ngự bút thân đề, mà hiện giờ thái hậu cũng thành tâm hướng phật, vì thế đương kim Đại Tống thiên tử triệu trinh cũng tự nhiên thực cấp long an tự mặt mũi, ngày lễ ngày tết, hoàng thất sinh nhật đều phải ngự giá đích thân tới thắp hương cầu phúc, cũng khiến cho long an tự nghiễm nhiên trở thành biện kinh thành mấy đại chùa miểu đứng đầu.

    Bàng Dục ngồi trên một thừa thanh duy kiệu nhỏ, từ hai người nâng  lên núi đỉnh, chỉ cảm thấy lạnh thấu xương, hạ kiệu vừa thấy dưới chân thế nhưng tích  hơi mỏng một tầng tuyết, này long an tự tọa lạc tại núi cao trên đỉnh, hàng năm chia đều nhiệt độ không khí so với dưới chân núi thấp mấy độ, hiện tại dưới chân núi là đầu mùa đông, nơi này thật như là vào rét đậm. Cũng đang bởi vì như thế, này long an tự đích sớm mai là nổi danh đích một cảnh, hàng năm phía sau đều có không ít người chuyên môn đến nơi đây đến đạp tuyết tìm mai. Chính là hiện tại sơn môn tiền nhưng không có vài người. Kia long an tự đích Lão hòa thượng nghe nói An Lạc Hầu gia giá lâm, vội không ngừng đích đem Bàng Dục đoàn người lĩnh  đi vào, an bài ở phía sau viện hoa mai tối thắng chỗ.

    "Bàng huynh như thế nào tới như vậy vãn, nên phạt!"

    Bàng Dục chân trước vừa mới bước vào hậu viện đại môn, bên tai liền vang lên một cái chói tai đích tiếng nói, Bàng Dục nhìn lại, là cái mặc hoa lệ đích tiểu bụ bẫm, tuổi cũng cùng chính mình không sai biệt lắm đại, tròn tròn đích mặt tròn tròn đích thân mình rất giống cái phật Di Lặc, nhìn thấy đã kêu nhân muốn cười. Tiểu mập mạp thấy Bàng Dục, sửng sốt một chút, từ trên xuống dưới đem hắn từ đầu đánh giá đến chân, không dám tin đích hỏi: "Bàng huynh? !"

    Hắn mặt sau một cái cao gầy vóc đích công tử đi tới, bán là cười nhạo bán là chế nhạo đích nói: "Ngô mập mạp, ta nói bàng huynh thoát thai hoán cốt  bãi, ngươi còn không tín, này không, nhìn thấy  không? Đánh đố đích năm mươi lượng bạc cũng,nhưng đừng vong cho ta, đừng giống ngươi lão cha, thua còn quỵt nợ a!"

    Kia ngô mập mạp phía sau nhất thời vang lên một mảnh ồn ào thanh. Bàng Dục vừa thấy, hôn mê, này ước chừng có mấy chục hào nhân! Hơn nữa hơn phân nửa hắn cũng không nhận được, bất quá xem ra này đó tài năng ở bàng phủ tiểu Hầu gia đích sinh nhật bữa tiệc chiếm nhỏ nhoi đích chỉ sợ cũng là bình thường hắn kia giúp hồ bằng cẩu hữu . Bàng Dục tinh tế đánh giá, có mấy người thật đúng là gặp qua. Vừa rồi cái kia oán giận đích mập mạp là trong triều ngô thượng thư đích công tử, cùng hắn đánh đố đích cái kia cao gầy vóc còn lại là kinh thành phú thương tôn lão gia đích chất nhân, ngay cả bọn họ phía sau đích mấy chục cái cùng nhau tất cả đều là biện trong kinh thành nổi danh đích nhà giàu có phú hộ, ăn chơi trác táng. Bất quá xem ra này giúp bạn nhậu lý thật có thể cùng Bàng Dục xưng được với là bạn thân đích cũng cũng chỉ có ngô mập mạp cùng vị kia tôn công tử  đi, Bàng Dục chú ý tới chỉ có hai người bọn họ gọi hắn"Bàng huynh" , những người khác đều là một ngụm một cái"Hầu gia" .

    Bàng Dục cười gượng hai tiếng: "Xin lỗi xin lỗi, làm cho mọi người đợi lâu!"

    Mai dưới tàng cây sớm dọn xong yến hội, kia bang nhân xem ra cũng đã sớm chờ đích không kiên nhẫn, gặp Bàng Dục đến đây đều vội vàng ngồi xuống, khách sáo vài câu liền một ly tiếp một ly đích quán Bàng Dục rượu, Bàng Dục trong lòng kêu khổ, khả lại không thể không uống, ai kêu chính mình hôm nay là thọ tinh đâu!

    Quán đắc mấy chục chén, chỉ thấy có người đứng lên, cao giọng nói: "Hôm nay Hầu gia sinh nhật, tiểu đệ may mắn cùng Hầu gia cùng nhau uống rượu phần thưởng mai, thả kính Hầu gia một ly!"

    Bàng Dục còn không có tới kịp lên tiếng trả lời, chỉ nghe một bên mai dưới tàng cây một cái chế diểu đích thanh âm truyền đến: "Ăn chơi trác táng, cũng đổng hoa mai diệu dụng?"

    Di? Bàng Dục quay đầu lại, chỉ thấy dưới tàng cây đứng một cái áo xanh thư sinh, mi thanh mục tú, môi hồng răng trắng, chính là mi gian ẩn ẩn ngạo ý, trong mắt mãn hàm châm chọc, chính tà tà tựa vào mai trên cây khiêu khích đích nhìn thấy chính mình.

    Bên cạnh ngồi một cái áo trắng công tử, từ từ đích nói: "Âu Dương huynh đừng động bọn họ, này giúp giá áo túi cơm, nhiều xem liếc mắt một cái, ngược lại bẩn này mãn viện cảnh đẹp."

    Hắn lời vừa nói ra, khả chọc giận kia giúp nhà giàu đệ tử, đều mở miệng phản bác, có mấy người nhân thậm chí mắng đi ra.

    Kia áo trắng công tử không chút nào để ý, chính là châm một chén rượu, cao giọng nói: "Hôm nay hoa mai nở rộ, hoa rụng rực rỡ, như thế cảnh đẹp, sao không ngâm thi phú từ, miễn cho cô phụ hôm nay ban thưởng ngày tốt."

    Vừa nghe nói phải ngâm thi đặt câu, này giúp vừa rồi vẫn là vênh váo tự đắc đích ăn chơi trác táng nhóm một đám không có tiếng động: bọn họ phần lớn không học vấn không nghề nghiệp, nhiều lắm hội làm mấy phó câu đối, hiện tại phải bọn họ chỉ thi, này không phải rõ ràng phải ra bọn họ đích làm trò cười cho thiên hạ sao? Chính mình thi mới không bằng người ta, ra đầu ngược lại hội ai một chút chế diểu, Hầu gia trước mặt ai ngờ đâu bực này xấu? Không khỏi một đám đều hướng Bàng Dục nhìn lại.

    Bàng Dục mặc kệ bọn họ, chỉ để ý đĩa rau rót rượu. Loại này cuồng sinh vô luận người nào thời đại đều có, cậy tài khinh người, không đem người khác để vào mắt. Khi bọn hắn không tồn tại là được, na đáng giá thực cùng bọn họ so đo! Huống hồ hắn tuy rằng so với này giúp cổ nhân hơn mấy ngàn năm đích tri thức, khả thi từ ca phú phương diện chính mình thật đúng là không có gì tạo nghệ, ngay cả đường thi ba trăm thủ đô không bối nhiều ít xuống dưới, huống chi đang ở này văn học nghệ thuật đăng phong tạo cực đích tống hướng, vẫn là ít lấy ra nữa hiến vật quý thật là tốt.

    Khả hắn không để ý tới người ta, người ta vị tất buông tha hắn. Kia áo xanh thư sinh cười dài nói: "Hàn huynh tài trí hơn người, tiểu đệ tất nhiên là so ra kém. Không bằng lấy mai vi đề, các xướng một thủ ca phú, thật không thể so nghìn bài một điệu đích đấu thi có tân ý đích nhiều?" Nói xong, còn cố ý phiêu  Bàng Dục hai mắt.

    Kia áo trắng công tử cười to nói: "Hảo!" Liền thật sự mở miệng xướng  một thủ tân từ. Hắn đích trong thanh âm mang theo điểm cổ đại đặc biệt có hí kịch giọng hát, xướng chính là cái gì Bàng Dục nghe không rõ ràng lắm, bất quá làn điệu miên xa ngân nga, thật đúng là đích rất tốt nghe đích, một khúc vừa mới xướng hoàn, kia áo xanh thư sinh liền lập tức mở miệng cùng  một khúc, hai người kẻ xướng người hoạ, thật có chút điểm hai mươi mốt thế kỷ hai tiếng bộ hợp xướng đích hương vị.

    Bàng Dục bên này đích nhân không cam lòng yếu thế, cũng tranh tiên xướng  mấy khúc, giọng hát còn có thể, chính là xướng đích đều là biện kinh thành nội quán trà tửu quán lưu hành đích cười nhỏ, ý cảnh cũng so với kia hai người kém hơn. Kia hai người nhìn nhau cười, trong mắt chế diểu ý tứ hàm xúc càng đậm.

    Một vòng xuống dưới, hai bên đều xem Bàng Dục. Bàng Dục than nhẹ một hơi, xem ra hôm nay là tránh không khỏi, rõ ràng liền bộc lộ tài năng, dù sao nhân không đáng ta ta không đáng nhân, đây chính là các ngươi bức của ta. Huống hồ này tống hướng đích rượu tuy rằng số ghi thấp ngọt ngào đích giống nước trái cây, nhưng mấy chục chén đi xuống hắn cũng có bảy chữ bát phân men say , cũng thực sự điểm cáu giận hai người kia không đem hắn để vào mắt, chính mình có tự mình hiểu lấy không theo chân bọn họ so đo bọn họ còn phải tiến thêm thước , khinh người quá đáng!

    Bàng Dục thanh thanh giọng hát, không dám rất kinh thế hãi tục, nghĩ nghĩ chọn  một thủ có điều,so sánh phù hợp đề tài đích, khẽ mở hơi thở mùi đàn hương từ miệng, lên tiếng xướng đi ra ——

    "Hồng trần đều có si tình người,

    Mạc cười si tình rất mê.

    Nếu không có một phen hàn triệt cốt,

    Na đắc hoa mai phác mũi hương."

    Hắn ở hiện đại đích thời điểm cũng thường cùng bạn bè đi suốt đêm Kara OK, hội xướng đích ca rất hiếm có là, chính là giới hạn trong tiên thiên điều kiện —— giọng hát không tốt, tái cố gắng cũng chỉ có thể miễn cưỡng xướng cái điều chuẩn, không nghĩ tới này Bàng Dục cư nhiên có một bức hảo giọng hát, xem ra lúc này đến tống hướng thật đúng là kiếm được . Bàng Dục đích âm vực rất rộng, tiếng nói còn mang theo điểm thiếu niên đặc biệt có nhu hòa, xướng này thủ có"U buồn vương tử" danh xưng là đích khương dục hằng đích danh chỉ hoa mai ba lộng có thể nói là gặp may mắn, quả thực giống như là vì hắn lượng thân làm theo yêu cầu đích.

    "Hỏi thế gian tình là gì,

    Chỉ dạy nhân sinh tử cùng hứa.

    Xem nhân gian nhiều ít chuyện xưa,

    Tối mất hồn hoa mai ba lộng."

    Bàng Dục xướng đích hứng khởi, rõ ràng dài thân mà đứng, nương rượu hưng huy động khoan bào tay áo ở mai dưới tàng cây chỉ có khởi vũ. Hôm nay là hắn sinh nhật, đồ vui mừng hắn mặc một thân hai mầu kim trăm điệp mặc hoa đỏ thẫm bào phục, mang đỉnh đầu kim quan, càng sấn đích da thịt như tuyết tóc đen như mây hai gò má ửng đỏ, nguyên tự Áo đích cung đình điệu waltz vũ bước hoa mỹ lưu sướng, vừa mới hảo phù hợp  hắn Hầu gia đích thân phận, xứng thượng rực rỡ rơi xuống đích hoa mai cùng trên mặt đất hơi mỏng đích tuyết đọng, thanh lịch cao quý rồi lại quyến rũ phong lưu, nhất thời nhưng lại như chín ngày trích tiên rơi vào hồng trần, dẫn không người nào hạn mơ màng.

    "Hoa mai một lộng đoạn nhân tràng,

    Hoa mai hai lộng phí cân nhắc.

    Hoa mai ba lộng phong ba khởi,

    Mây khói ở chỗ sâu trong thủy mờ mịt."

    Một khúc xướng hoàn, Bàng Dục ý do chưa hết, chỉ tiếc rượu kính dâng lên, chuyển đích say xe, đành phải nghiêng ngả lảo đảo dừng lại. Giương mắt nhìn xem, kia giúp nhà giàu đệ tử một đám xem đích hai mắt đăm đăm, chỉ kém không chảy nước miếng, liền ngay cả kia hai cái thư sinh cũng là vẻ mặt kinh diễm, lăng lăng đích nhìn thấy hắn, nhưng lại đã quên chính mình đích bổn ý là tìm vị này tiểu Hầu gia đích tra.

    "Thế nào?" Bàng Dục đắc ý, bất chấp chính mình đã muốn mắt say lờ đờ mông lung, giúp đỡ thụ hỏi.

    Kia bang nhân còn không có tới kịp nói chuyện, chợt nghe một cái âm thanh trong trẻo theo phía sau truyền đến: "Hầu gia ca múa đều là nhất tuyệt, kẻ khác cảm giác mới mẻ, như si như túy!"

    Mặc Hương là chứng nhân? !

    Ân? Cái chuôi này thanh âm như thế nào như vậy quen tai?

    Bàng Dục giúp đỡ vựng thấm thoát đích đầu quay lại thân, cố gắng nhắm ngay tiêu cự, đang nhìn thanh đối diện đích nhân sau rượu nhất thời tỉnh một nửa —— một thân hồng y, thắt lưng bội bảo kiếm, phía sau đi theo hai cái vẻ mặt ngốc lăng đích nha dịch —— này không phải Khai Phong phủ đích Triển Chiêu là ai? !

    ". . . . . ." Bàng Dục một câu cũng nói không nên lời, hắn cũng sẽ không cho rằng này Triển Chiêu loại này thời điểm đến long an tự là đặc biệt chạy tới phần thưởng mai đích, không nói đêm qua một hồi đại hỏa hiện tại hắn khẳng định không này tâm tình, huống hồ một thân quan phục mặt sau còn mang theo hai cái người hầu cũng không giống a! Chính là hắn tới làm gì, nên sẽ không. . . . . . Là tới tìm chính mình đích đi! Bàng Dục buồn bực: chính mình tự nhận từ đi vào này thời không cũng không có quá cái gì vi phạm pháp lệnh nhân thần cộng phẫn người người oán trách đích trọng đại phạm tội hành vi, như thế nào liền luôn có thể chọc tới này tương đương với hiện đại hình cảnh đại đội trưởng đích Khai Phong phủ thủ tịch đầu mục bắt người, nan có thể nào chính mình thật là cùng cảnh sát loại này chức nghiệp hữu duyên? Bàng Dục thậm chí lo lắng chính mình có phải hay không hẳn là chuyên môn đi khu cái tà và vân vân, liên tưởng đến hôm nay đang ở chùa chiền, Bàng Dục không khỏi hướng long an tự kia cao cao đích toà nhà hình tháp liếc liếc mắt một cái.

    Bất quá hắn không thời gian suy nghĩ nhiều như vậy này cái kia, hắn quan tâm chính là, người này ——

    "Ngươi tới đã bao lâu?"

    Triển Chiêu mỉm cười chắp tay: "Triển mỗ mới vừa tới, nhiễu  tiểu Hầu gia hưng trí, mong rằng Hầu gia thứ lỗi."

    —— thiên tài tin tưởng! Bàng Dục đầy mặt hắc tuyến đích trừng mắt cặp kia mỉm cười mắt hổ, nói cái gì vừa xong, quang xem mặt sau kia hai cái nha dịch đích phấn khích biểu tình cũng biết người này nhất định sớm đến đây, kia chẳng phải là nói nên xem đích hắn đều thấy được không nên xem đích hắn cũng —— ách? Có cái gì không nên xem đích sao không?

    Dù sao hắn nhất định cái gì đều thấy được! ! !

    Đầy ngập buồn bực không tốt phát tác, Bàng Dục đi dạo con mắt, lộ ra một cái ngọt đích mỉm cười, quyết định trả thù: "Ai nha ——" thanh âm tha lớn lên giống kỹ viện đích tú bà, còn không mất cơ hội cơ địa phối hợp  quăng cái Lan Hoa Chỉ: "Thật là, triển hộ vệ đại thật xa đích chạy tới như thế nào cũng không nói một tiếng đâu? Nhất định là triển hộ vệ biết hôm nay là người gia đích sinh nhật, nghĩ muốn làm cho người ta gia một kinh hỉ thôi!" Mặc kệ trước người phía sau một đám người rớt cằm, Bàng Dục mềm mại không xương đích thiếp đi lên: "Người ta thật sự là hảo hảo hảo hảo cảm động nga!"

    Hừ, đánh không lại ngươi, khi ta ghê tởm bất tử ngươi sao không?

    "Ách. . . . . . Triển mỗ cũng không biết hôm nay là nhỏ Hầu gia đích sinh nhật. . . . . . Triển mỗ công vụ trong người, mong rằng tiểu Hầu gia. . . . . ." Triển Chiêu đầy mặt xấu hổ, nói đắc lắp bắp, đang cố gắng ý đồ giãy khai bạch tuộc giống nhau triền ở hắn trên người đích Bàng Dục —— này tiểu Hầu gia gần nhất giàu to rồi cái gì điên? ! Tuy rằng hắn không hề tìm Khai Phong phủ đích tra chính mình là thực may mắn, nhưng lập tức theo Khai Phong phủ đích cuối cùng tử địch nhảy đến. . . . . . Xưng huynh gọi đệ (? ) này chuyển biến cũng quá nhanh chóng  đi! Chẳng lẽ. . . . . . Triển Chiêu đột nhiên khẩn trương đứng lên.

    Nên sẽ không. . . . . . Thật sự trung  cái gì tà?

    Bất quá không thời gian nghĩ muốn nhiều như vậy, trước mặt là tối trọng yếu chính là trước đem này cơ hồ là dính vào chính mình trên người đích tiểu Hầu gia lộng khai, rõ như ban ngày dưới nam nữ. . . . . . Ách. . . . . . Không, là nam nam. . . . . . Nam nam cũng không được! Ấp ấp ôm một cái còn thể thống gì! Huống chi phía sau đích trương long triệu hổ vẻ mặt phải hít thở không thông đích thần sắc —— kỳ quái  bị triền chính là chính mình bọn họ khẩn trương cái cái gì kính!

    Tuy rằng nói là nói như vậy, trên thực tế Triển Chiêu cũng đích xác có dễ dàng đem vị này tiểu Hầu gia lộng khai đích bổn sự, khả —— hắn nào dám dùng sức tránh a, trước mặt vị này tiểu Hầu gia dáng người tinh tế bộ mặt xinh đẹp tuyệt trần phấn điêu ngọc mài quả thực là cái một bính liền toái đích cảnh đức trấn từ búp bê, vạn nhất kình lực thu phóng không tốt biến thành đoạn cánh tay gảy chân, bàng thái sư tìm việc là nhỏ tiểu Hầu gia bị thương là đại —— ân? Không đúng! Là nhỏ Hầu gia bị thương là nhỏ bàng thái sư tìm việc là đại!

    Nhìn thấy Triển Chiêu mặt đỏ tai hồng, nghĩ muốn giãy dụa lại không dám dùng sức giãy dụa, Bàng Dục không sai biệt lắm ngoạn cú liễu, cười gian  theo hắn trên người xuống dưới: "Có việc sao không?"

    Tận dụng thời cơ, Triển Chiêu chạy nhanh từng bước khiêu khai, nghiêm mặt nói: "Không dối gạt Hầu gia, chỉ vì đêm qua đông thành đại hỏa, tổn thất rất nặng, riêng việc này tiến đến quấy rầy, vọng Hầu gia thứ lỗi."

    ". . . . . . Nga." Bàng Dục không rõ : đông thành nội đại hỏa quan hắn chuyện gì, kia hỏa cũng không phải hắn phóng đích, huống chi tai sau hắn cũng dũng dược quyên tiền  nha! Chẳng lẽ là quyên đắc không đủ, Khai Phong phủ chuyên môn đến đòi tiền? Khả Khai Phong phủ luôn luôn không phải làm chuyện loại này đích nha môn, này Triển Chiêu trong hồ lô rốt cuộc là muốn làm cái gì?

    "May mà đúng lúc dập tắt, chưa tạo thành nhiều lắm thương vong, con đông thành mục hãn mặc đức một nhà có hai người bất hạnh lâm nạn."

    Nguyên lai là có người đã chết. Mục hãn mặc đức, mục hãn mặc đức, Bàng Dục cố gắng nghĩ —— tên này như thế nào như vậy quen tai —— từ từ, mục hãn mặc đức? !

    Đạo Islam đích người sáng lập bị chết cháy ? !

    Không đúng không đúng không đúng —— Bàng Dục mãnh lắc đầu, cũng không cố Triển Chiêu hướng hắn đầu đến kỳ quái đích ánh mắt, chính mình hiện tại là ở Đại Tống hướng không phải ở Trung Đông khu, cái kia sáng lập đạo Islam đích mục hãn mặc đức chỉ sợ đã sớm qua đời, cho dù không qua đời cũng không biết ở đâu oa , nào có có thể sảm hợp đến này cái cọc cháy án lý, nhất định là trùng tên trùng họ!

    "Thí chủ theo như lời, chẳng lẽ là đông thành nhạc tượng mục tiên sinh?"

    Di? Ai a? Bàng Dục quay lại đầu hướng thanh âm truyền đến đích phương hướng nhìn lại, chỉ thấy một thân kim hồng áo cà sa đích Lão hòa thượng theo bậc thang thượng chậm rãi đi xuống, không có một ngọn cỏ đích đầu bóng lưởng xứng thượng ước chừng thùy đến ngực đích lông mi râu, thấy thế nào như thế nào làm cho người ta một loại buồn cười đích cảm giác.

    Lão hòa thượng ở hai người đứng trước mặt định, hai tay tạo thành chữ thập, cung kính đích làm thi lễ.

    "Phương trượng khả nhận thức mục tiên sinh?" Triển Chiêu chắp tay hoàn lễ.

    Lão hòa thượng thở dài một hơi: "Mục tiên sinh tài nghệ xuất thần nhập hóa, xảo đoạt thiên công, lão nạp sớm có nghe thấy. Mấy ngày trước đây còn đặc biệt thỉnh hắn đến tệ tự tu quá đồng hồ báo giờ, không nghĩ hiện giờ nhưng lại hoành tao chúc dung tai ương, thật sự là. . . . . . Ai. . . . . ."

    "Đồng hồ báo giờ?" Lần này là trăm miệng một lời.

    "Đúng là." Lão hòa thượng trên mặt lộ ra đắc ý đích tươi cười, ngẩng đầu nhìn  nhìn bầu trời mầu: "Hiện giờ đúng là buổi trưa, này chung nên minh ."

    Lão hòa thượng vừa dứt lời, giữa không trung liền hốt đích một tiếng chung minh, phảng phất trời quang sét đánh, đinh tai nhức óc, trục lợi Bàng Dục hoảng sợ. Dư âm chưa lạc, một khác thanh chung minh liền theo sát Sau đó, sau đó thật to nho nhỏ, cao thấp đích tiếng chuông liền liên tiếp đích vang lên, âm sắc theo trầm thấp hùng hậu mãi cho đến linh hoạt kỳ ảo du dương, giống như trăm vạn cái thụ cầm đồng thời minh tấu, thanh âm lại không biết đến từ phương hướng nào, tựa hồ theo bốn phương tám hướng truyền đến rồi lại tựa hồ ngay tại trong đầu quanh quẩn, huy hoàng tráng lệ, kẻ khác say mê trong đó.

    Tiếng chuông ước chừng vang  mười lăm phút, cuối cùng một cái âm cuối mới chiến chiến đích quy về mất đi. Bốn phía lặng ngắt như tờ, Bàng Dục đã nghe đích ngây ngốc, ngay cả Triển Chiêu cũng là vẻ mặt hướng về.

    "Hai vị thí chủ có điều không biết." Lão hòa thượng đích thanh âm cuối cùng đem Bàng Dục từ trên trời như đi vào cõi thần tiên trung tỉnh lại: "Này long an tự có ba cảnh, một cảnh là này mãn viên sớm mai, hai cảnh là này rồng bay thác nước, ba cảnh đó là mới vừa rồi này đồng hồ báo giờ . Tương truyền này đồng hồ báo giờ thủy kiến vu đại đường võ hoàng trong năm, nãi nhất tuyệt nghệ công tượng thiết kế kiến tạo, tốn thời gian năm năm mới vừa rồi hoàn công." Lão hòa thượng chỉ điểm  xa xa đích thác nước, "Rồng bay bộc hạ thiết có xoay lên, dòng nước va chạm xoay lên, kéo cơ quan, tích góp từng tí một đến trình độ nhất định liền hậu tích bạc phát, kéo tiếng chuông minh vang. Chính là cơ quan to, vận chuyển không đổi, này tiếng chuông mỗi ngày chỉ phải buổi trưa minh vang một hồi."

    Rất kỳ diệu ! Bàng Dục quả thực tới rồi sùng bái đích trình độ: này trực tiếp chính là Paris thánh mẫu viện đích gác chuông thôi! Hơn nữa Paris thánh mẫu viện còn cần một cái lưng còng nhân chuyên môn đi xao chung, này long an tự đích đồng hồ báo giờ chỉ sợ kỹ thuật hàm lượng còn tại này thượng! Có thể nghĩ đến lợi dụng sức nước kéo chung chuy, cái đó và hiện đại phát điện bằng sức nước cơ đích nguyên lý căn bản là hiệu quả như nhau, đáng tiếc thời đại này còn không có phát hiện điện từ trong lúc đó đích chuyển hóa quan hệ, nói cách khác không phải có thể đem máy phát điện cấp làm ra đến đây?

    Hắn còn không có sùng bái hoàn, Triển Chiêu đích thanh âm lại vang lên: "Mới vừa rồi phương trượng nói này mục tiên sinh đến tu quá đồng hồ báo giờ, lại là sao giảng?"

    "Ai. . . . . ." Lão hòa thượng loát loát râu, "Này đồng hồ báo giờ cố nhiên khí thế to bất phàm, chính là cơ quan phức tạp khó hiểu, một khi trục trặc, phải thân thiện hữu hảo là ngàn nan muôn vàn khó khăn. Này chung ở huyền tông thời kì liền làm hỏng một lần, lúc ấy vị kia công tượng sớm qua đời, huyền tông biến|lần tìm cả nước, nhưng lại tìm không thấy một cái người tài ba khả đem này chung thân thiện hữu hảo, cũng cũng chỉ hảo nhâm nó phá hư , sau lại liền chậm rãi bị người quên đi . Cũng nhiều mệt như vậy, đời sau trăm năm rối loạn, thật sử này chung tránh được một kiếp. Thẳng đến triều đại rất tông thời kì, mới có một vị tài nghệ siêu phàm đích công tượng đem này chung thân thiện hữu hảo, sử long an tự lại thịnh vượng đứng lên. Kia công tượng là người Hồ, hiện giờ đích mục tiên sinh đó là hắn đích con cháu a!"

    "A, thì ra là thế!" Bàng Dục tỉnh ngộ, chính mình là không nghĩ tới cái kia nhạc tượng mục tiên sinh còn có bực này lai lịch: "Kia khó trách hắn hội tu chung ."

    "Đúng là đúng là." Lão hòa thượng gật đầu, "Lại nói chín tháng sơ năm, này chung nhưng lại đột nhiên sẽ không vang . Lúc ấy toàn bộ tự cao thấp đều   hoảng, hơn nữa ngày mới nhớ tới đi trong thành thỉnh mục tiên sinh, chính là tự cao đường xa, đãi mời đến đã đến giờ hợi, liền lưu lại ở một đêm. May mà kia chung là nhỏ tật xấu, ngày hôm sau liền thân thiện hữu hảo . Nếu không có này mục tiên sinh, còn không biết muốn thế nào đâu." Lão hòa thượng thở dài, "Không nghĩ tới tai họa bất ngờ a. . . . . . A di đà phật, A di đà phật."

    "Không dối gạt phương trượng." Triển Chiêu đích thần sắc bỗng nghiêm túc đứng lên, "Này mục tiên sinh đều không phải là táng thân biển lửa, mà là bị người giết chết!"

    "A!" Bàng Dục kêu ra tiếng đến, Lão hòa thượng cũng là cả kinh.

    "Hai người đều là bị lưỡi dao sắc bén cắt vỡ yết hầu mà chết, hung phạm giết người lúc sau muốn hủy diệt thi không để lại dấu vết, mới phóng hỏa đốt ốc, không nghĩ phong trợ hỏa thế, trong nháy mắt thiêu hủy bán điều phố. Triển mỗ phụng bao đại nhân chi mệnh, điều tra này cái cọc hung án."

    "Lại có như thế việc!" Lão hòa thượng hai tay tạo thành chữ thập, niệm khởi phật đến: "Mục tiên sinh nhất quán trầm mặc ít lời không tốt sinh sự, sao gặp phải này họa sát thân. . . . . . Con đáng thương hắn kia tiểu tôn nhân. . . . . . A di đà phật. . . . . ."

    Bàng Dục đứng ở nơi đó, không biết nên nói cái gì. Hắn vốn nghĩ đến đêm qua kia tràng đại hỏa chính là một hồi ngoài ý muốn, không nghĩ tới dĩ nhiên là có người giết người hủy thi, xem ra vô luận người nào thời đại phạm tội còn đều là giải quyết không được vấn đề a. Bất quá này án tử giao cho Khai Phong phủ, hẳn là là hội trầm oan giải tội đích đi, chỉ không biết này Triển Chiêu phá án năng lực thế nào. . . . . . Ân, từ từ, hắn không phải phụ trách điều tra hung án sao?

    Kia chạy tới tìm chính mình làm gì? !

    Bàng Dục vừa mới nghĩ vậy cái vấn đề, Triển Chiêu kia trương nghiêm túc đích mặt liền vòng vo lại đây: "Thật không dám đấu diếm, hôm qua giờ Dậu có người thấy quý phủ đích Mặc Hương đi qua đông thành mục thị một nhà, hợi mạt tức hỏa khởi, mạng người quan thiên, có không thỉnh quý phó một tự?"

    Cái cái cái cái. . . . . . Cái gì? ! Bàng Dục đích ánh mắt trừng đắc nhỏ giọt viên, Mặc Hương dĩ nhiên là cuối cùng một cái thấy người chết đích nhân? Kia không phải xem như bản án đích trọng yếu chứng nhân? Nói trở về chính mình vào núi môn đích thời điểm còn thấy tiểu tử này thí điên thí điên đích theo bên người, như thế nào như vậy lập tức không thấy , nên sẽ không là thật đích làm cái gì, chạy án  đi? !

    Sau một lát, Bàng Dục ma âm xỏ lỗ tai bàn đích thét chói tai ở trong viện vang lên ——

    "Mặc Hương ——! ! ! ! ! !"

    Manh mối rõ ràng

    "Mặc Hương. . . . . ." Bàng Dục giúp đỡ vị này trung thành và tận tâm đích bên người gã sai vặt đích kiên, vẻ mặt đau kịch liệt: "Ngươi phải thẳng thắn theo khoan, kháng cự theo nghiêm, Khai Phong phủ không phải tốt như vậy lừa dối đích địa phương, ngươi yên tâm, ngươi đi theo ta thời gian dài như vậy, ta nhất định hội tưởng niệm của ngươi, ngươi tiến phòng trực, ngày lễ ngày tết ta đi cho ngươi đưa nước giáo, cho dù ngươi gia hình tràng, ta cũng nhất định nhớ rõ cho ngươi đi tiệc tiễn biệt. . . . . ."

    "Hầu gia. . . . . ." Mặc Hương dở khóc dở cười, ở tăng phòng thư thư phục phục sưởi ấm đích hắn bị một tiếng so với vừa rồi đích tiếng chuông còn muốn đinh tai nhức óc đích thét chói tai kinh đích nhảy dựng dựng lên, nghĩ đến tiểu Hầu gia ra chuyện gì, ngay cả hài cũng không có mặc liền quang  chân chạy như điên đến trong viện, Hầu gia lại cùng hắn nói này phiên nói! Vị này Hầu gia nên sẽ không là ở trả thù hắn đêm qua đem hắn sảo đứng lên đi, cho dù hắn thực đã làm cái gì này Khai Phong phủ đích triển đại nhân còn không có lên tiếng đâu, Hầu gia để làm chi biểu hiện đích rất giống hắn vừa đi sẽ thấy cũng cũng chưa về giống nhau, huống chi hắn căn bản cái gì cũng chưa làm!

    Đứng ở một bên đích Triển Chiêu âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi: hắn hôm nay chính là làm tốt nhõng nhẽo ngạnh phao tử triền lạn đánh hiểu chi lấy để ý động chi lấy tình thật sự không được cho dù vận dụng vũ lực cũng muốn hướng Mặc Hương câu hỏi đích chuẩn bị tới, cũng không nghĩ vậy cái tiểu Hầu gia đã vậy còn quá đâu có nói, không chỉ có lập tức đem Mặc Hương giao ra đây còn tận tình khuyên bảo đích khuyên nhủ, thật đúng là. . . . . . Ngoài dự đoán mọi người a.

    Nhưng mặc kệ nói như thế nào, vị này tiểu Hầu gia có thể như vậy phối hợp đi ngược chiều phong phủ mà nói luôn kiện chuyện tốt. Triển Chiêu nghĩ như vậy , tiến lên chắp tay thi lễ, đánh gảy  Bàng Dục Đường Tăng bàn đích thao thao bất tuyệt: "Mặc công tử, vu án khẩn cấp, không biết mặc công tử khả nguyện trả lời Triển mỗ mấy vấn đề?"

    Mặc Hương chạy nhanh kinh sợ đích xoay người đáp lễ: "Mặc Hương không đảm đương nổi, triển đại nhân muốn hỏi cái gì, Mặc Hương nhất định tri vô bất ngôn, ngôn vô bất tẫn!"

    "Mặc công tử, xin hỏi ngươi hôm qua giờ Dậu đi đông thành gây nên chuyện gì?"

    "Tiểu nhân. . . . . . Tiểu nhân là vì đem Hầu gia kia đem cầm cầm lại đến mới đi đích."

    "Cầm?"

    "Đúng vậy!" Mặc Hương nhìn lén  Bàng Dục liếc mắt một cái, "Chính là kia đem Hoàng Thượng ban cho Hầu gia đích cầm, Hầu gia nghĩ muốn chiếu kia đem cầm trọng tố một phen, còn muốn sửa vài cái địa phương, nghe nói mục tiên sinh là trong thành tối nổi danh đích nhạc tượng, liền phân phó tiểu nhân đi giao cho mục tiên sinh , ước định một tháng trong khi, tiểu nhân hôm nay chính là đi lấy cầm đích."

    "Thì ra là thế. Xin hỏi mặc công tử ra sao khi đưa đi đích?"

    "Thượng nguyệt ba mươi, trong cung gặp chuyện không may na hội tử." Mặc Hương nhỏ giọng nói.

    "Kia xin hỏi mặc công tử lại là khi nào đi lấy cầm đích?"

    "Liền ngày hôm qua, đại khái giờ Dậu canh ba đi, tiểu nhân tại nơi không đãi bao lâu, bởi vì muốn đi tiếp Hầu gia, cầm cầm bước đi ."

    "Mặc công tử lấy cầm khi có thể có chú ý tới cái gì dị sự?"

    "Dị sự. . . . . ." Mặc Hương bỉu môi suy nghĩ một hồi tử, "Cũng không có cái gì nha. . . . . . Tiểu nhân ấn Hầu gia nói đích nhiều hơn phần thưởng  hắn bạc, hắn liền đặc biệt nhiệt tình, la dài dòng sách đích, còn ngạnh —— a! Tiểu nhân nghĩ tới!"

    "Cái gì? !" Lại là trăm miệng một lời.

    "Tiểu nhân ở hắn nơi đó còn thấy một người!"

    "Người nào, sao sinh bộ dáng, là nam hay là nữ?" Triển Chiêu theo đuổi không bỏ.

    Mặc Hương uể oải đích lắc đầu: "Khi đó thiên đã muốn mau đen, hắn lại không đốt đèn, người nọ ngồi ở trong điếm góc sáng sủa, mơ mơ hồ hồ chỉ có thể nhìn đến một bóng người, tiểu nhân lúc ấy cũng không lưu ý, triển đại nhân vừa nói mới nhớ tới tới."

    "Đó là nam là nữ tổng biết chưa?" Không đợi Triển Chiêu hỏi, Bàng Dục cướp nói.

    Mặc Hương lắc đầu: "Thật đúng là khó mà nói. Tiểu nhân nhìn đến hắn đích chân, mặc đích nhưng thật ra kiểu nam đích giày. Chính là. . . . . ."

    Bàng Dục biết hắn muốn nói gì, chỉ nhìn đến chân căn bản vô dụng, thiệt nhiều nữ đích đều có thể mặc nam nhân đích quần áo, hắn này tiểu Hầu gia lần đó đi dạo phố không trả bị lầm nhận thức thành nữ nhân! Nhìn xem Triển Chiêu, hắn cũng vẻ mặt trầm tư. Bất quá Mặc Hương có thể cung cấp đích manh mối xem ra cũng còn gì nữa không, vẫn là trở về hảo hảo đề ra nghi vấn đề ra nghi vấn hắn, nói không chừng còn có thể hỏi ra điểm cái gì đến đâu. Bàng Dục tính toán.

    "Đa tạ mặc công tử, bàng Hầu gia." Triển Chiêu trầm mặc một trận, ngẩng đầu chắp tay hành lễ: "Như thế, Triển mỗ cáo từ ."

    "Đi hảo, không tiễn a!"

    Triển Chiêu xoay người, đi rồi hai bước, đột nhiên lại quay đầu, đối với Lão hòa thượng: "Thứ Triển mỗ vô lễ, Triển mỗ xem phương trượng thật là lạ mặt, xin hỏi phương trượng long an tự nguyên phương trượng tuệ viên đại sư hiện tại nơi nào?"

    Lão hòa thượng ngẩn người, hai tay tạo thành chữ thập: "Không dối gạt thí chủ, tuệ viên đại sư mấy tháng tiền viên tịch , long an tự hiện giờ từ lão nạp thay tiếp quản, lão nạp pháp danh trí năng."

    "Thì ra là thế." Triển Chiêu mỉm cười, "Triển mỗ thất lễ, cáo từ ."

    Cất bước Triển Chiêu, Bàng Dục trở lại kia một đống ăn chơi trác táng trung gian, không thể thiếu lại bị đề ra nghi vấn một phen. Bàng Dục không lòng dạ nào ứng phó, bịa chuyện hai câu, phân phó Mặc Hương vội vàng xe canh giữ ở cửa chùa khẩu, Bàng Dục mỉm cười hướng liên can nhân phất tay thăm hỏi:

    "Ta còn có việc, các ngươi đi trước đi!"

    Không đợi bọn họ trả lời, Bàng Dục rất xa chạy đi rồi. Kia bang nhân gặp thọ tinh lối ra, cũng đều cáo từ. Chỉ còn lại có một người đứng ở tuyết trên mặt đất, ngơ ngác đích nhìn thấy Bàng Dục mai hoa lộc bàn chạy trốn đích bóng dáng.

    Tôn công tử đồng tình đích thở dài một hơi, tiến lên thật mạnh đích một cái tát chụp ở ngô mập mạp trên vai.

    "Mập mạp, thấy không? Bàng huynh danh hoa có chủ lạp, ngươi nén bi thương thuận biến đi."

    Bàng Dục chạy vài bước, quay đầu lại nhìn xem đã muốn cách này bang nhân rất xa, mới thả chậm cước bộ, đi vào chùa chiền đích đấu củng hành lang trụ trong lúc đó. Hắn nghe Mặc Hương nói qua, hắn cái kia qua đời đích nương tuy rằng chôn ở bàng gia đích phần mộ tổ tiên lý, khả nương khi còn sống tin phật, chuyên môn ở long an tự cung  một trản đèn chong, mùng một mười lăm tất đến cầu phúc. Hiện giờ nương sớm đi, này đèn chong cũng vẫn từ bàng phủ ra tiễn cung cấp nuôi dưỡng, chưa bao giờ làm cho nó diệt quá. Bàng gia tổ phần ly biện kinh thành cách xa vạn dặm, Bàng Dục không thể đi phần mộ tổ tiên bái tế, nhưng mà đến long an tự đối với mẹ ôi đèn chong khái mấy đầu, coi như là cảm tạ một hồi sinh dục chi ân. Cũng đang bởi vì như thế, không thương náo nhiệt đích Bàng Dục mới cam chịu  ngô tổng quản đích an bài đích.

    Chuyển quá mấy vòng, Bàng Dục dễ dàng đích tìm được rồi long an tự đích đăng phòng. Hắn tuy rằng chưa bao giờ đã tới này long an tự, khả ở hiện đại đích thời điểm tốt xấu cũng đi quá mấy nhà nổi tiếng chùa chiền, chùa miểu sao, kết cấu luôn không sai biệt lắm đích, huống chi đến tiền hắn còn chuyên môn hướng Mặc Hương hỏi thăm quá long an tự đích địa hình. Bất quá nói thật ra đích, này long an tự đích các hòa thượng cũng quá bỏ rơi nhiệm vụ , cho dù chính mình là khách hành hương cũng không có theo đuổi một cái người xa lạ ở trong miếu nghênh ngang đích đi dạo đích đạo lý đi, như thế nào chính mình đi dạo nửa ngày trừ bỏ vừa rồi hai cái Lão hòa thượng bên ngoài một người cũng không thấy được, ngay cả muốn tìm cái hòa thượng đương dẫn đường hỏi một chút chính mình mẹ ôi đèn chong ở nơi nào tìm khắp không , cái đó và thượng nhóm đều trốn người nào vậy?

    Bất quá mặc kệ nhiều như vậy, các hòa thượng ra không được là các hòa thượng chính mình chuyện, hắn một cái hồng trần tục nhân vẫn là ít so đo này đó đệ tử cửa Phật đích hành vi cho thỏa đáng. Bàng Dục đơn giản chính mình đi vào đăng phòng, một trản trản tra tìm đứng lên. Hắn biết này bàng phủ là biện kinh hào phú, các hòa thượng tái như thế nào cũng đoạn sẽ không bạc đãi  bàng phủ đích cố phu nhân, bởi vậy chuyên môn tìm này đăng thân sát đắc lượng đích, dầu thắp thiêm đích mãn đích, còn đừng nói quá không được nhiều thời gian dài thật đúng là cho hắn tìm được rồi. Bàng phu nhân đích đèn chong đặt ở phật tiền, đăng thân tạo hình như một đóa no đủ hoa sen, mỗi một cái đóa hoa đều sát đắc tranh lượng. Bàng Dục chỉnh một chỉnh quần áo, ở đăng tiền đích một cái cũ bồ đoàn thượng quỳ xuống, đối với bàng phu nhân đích đèn chong, cung kính đích khái phía dưới đi.

    Một dập đầu, ta cảm tạ ngươi sinh hạ Bàng Dục, sử thế giới kia lý đích ta hóa thân cô hồn vẫn may mắn tìm được kí thân chỗ, tuy rằng ta cũng coi như cái không thế nào kiên định đích thuyết vô thần người, nhưng mà nếu thực sự linh hồn, ta hướng cái thế giới kia lý đích ngươi trí lấy thật sâu đích lòng biết ơn;

    Hai dập đầu, ta chỉ điểm ngươi nói một tiếng thực xin lỗi, ngươi thiên tân vạn khổ sinh hạ Bàng Dục, nhưng mà một cái đối với ngươi mà nói tuyệt đối xa lạ đích nhân lại xâm chiếm  hắn đích thể xác, tuy rằng nói thật ngươi đứa con đích thật là gieo gió gặt bảo, nhưng mà ta vẫn đang hướng ngươi trí lấy thiệt tình đích xin lỗi;

    Ba dập đầu, ta bội phục ngươi sinh hạ Bàng Dục, tuy rằng quyết định này bị mất  của ngươi tánh mạng, nhưng mà ta tin tưởng ngươi nhất định không oán không hối hận, tuy rằng ta cũng không xem như ngươi chân chính đích đứa con, nhưng hôm nay là hắn đích sinh nhật cũng là của ngươi ngày giỗ, Thỉnh cho phép ta thay thế ngươi đứa con hướng ngươi, hướng vĩ đại đích tình thương của mẹ trí bằng cao thượng đích kính ý.

    Ba dập đầu xong, Bàng Dục ngẩng đầu lên, hai tay tạo thành chữ thập, yên lặng đích lại hướng hôn mê ngầm đích bàng phu nhân được rồi thi lễ: phu nhân, tuy rằng ta cũng không phải ngươi chân chính đích đứa con, nhưng là từ hôm nay trở đi, khiến cho ta thay thế con của ngươi trên thế giới này cuộc sống đi xuống đi, ta có thể làm không được tốt nhất, đối với ngươi hội cố gắng làm cho bên người đích mọi người cuộc sống đích khoái hoạt mà hạnh phúc.

    Ân cần thăm hỏi hoàn bàng phu nhân, Bàng Dục thở phào nhẹ nhõm. Hắn không tin giáo, trong nhà cũng không ai tin phật, chỉ có mẫu thân xem như cơ đốc giáo đích nửa tín đồ, hiện tại làm cho hắn bái phật tổ hắn thật đúng là không thế nào thói quen, ngay cả tư thế đều là cơ đốc giáo bái thánh mẫu đích tư thế. Bất quá ngẫm lại chính mình bái đích cũng không xem như Phật tổ mà là đi thế đích bàng phu nhân, nói vậy dùng bái thánh mẫu đích tư thế bái nàng nàng cũng sẽ không trách tội chính mình đích đi, chỉ tiếc nơi này không phải giáo đường, nếu không chính mình thật có thể vi nàng xướng thượng một thủ thánh ca, Bàng Dục mặc dù không phải nghệ thuật tinh thông sinh nhưng đối chính mình đích âm nhạc tạo nghệ vẫn là man có tự tin đích.

    Nghĩ như vậy , Bàng Dục bên tai thật thực vang lên  trong giáo đường hùng hồn tráng lệ đích âm nhạc, muốn làm năm chính mình ba tuổi đích thời điểm lão mẹ ôm chính mình đi giáo đường đã làm tuần, vẫn là cái đứa nhỏ đích chính mình lúc ấy đã bị đàn oóc thần thánh trang nghiêm đích âm sắc cấp mê hoặc, này cũng là sau lại chính mình hạ khổ công đi học tập đàn vi-ô-lông đích nguyên nhân một trong đi.

    Bên tai đích nhạc khúc càng ngày càng rõ ràng cũng càng ngày càng tuyệt vời, Bàng Dục cơ hồ phải say mê ở chính mình đích ảo tưởng giữa , thì phải là đàn oóc đích âm sắc, tuy rằng giống như thiếu mấy âm, chính là. . . . . .

    Ân, không đúng! Bàng Dục đột nhiên bừng tỉnh, này không phải chính mình đích ảo tưởng, phật đường lý là thiên chân vạn xác đích có đàn thanh ở vang, hơn nữa, này thật là đàn oóc đích thanh âm!

    Ông trời! Bàng Dục mạnh theo bồ đoàn thượng nhảy dựng lên, suýt nữa bính trở mình bàng phu nhân đích đèn chong, tuyệt không tôn trọng vong linh, nhưng mà hắn quản không được nhiều như vậy , lao ra môn liền hướng về tiếng đàn truyền đến đích phương hướng chạy tới.

    Không phải đâu! Chính mình đi vào này Đại Tống hướng cũng bất quá nửa năm thời gian, thế nhưng trước sau kiến thức  đàn vi-ô-lông cùng đàn oóc, này lưỡng chủng nhạc khí hiện tại hẳn là ở tống hướng sao?

    Bất quá nói trở về, tống hướng xuất hiện đàn oóc Bàng Dục còn dễ dàng nhận chút, dù sao lão sư cũng nói qua đàn oóc là lịch sử dài nhất đích nhạc khí, ở hai ngàn năm trước cũng đã xuất hiện. Nếu đã muốn xuất hiện, như vậy theo tơ lụa con đường của truyền đến một hai cái, tuy rằng rất không khả tư nghị —— đàn oóc đích thể tích so với đàn dương cầm còn khổng lồ, hơn nữa bình thường đều là cố định theo đạo đường đích trên vách tường đích —— cũng không phải hoàn toàn không có khả năng chuyện, bất quá Bàng Dục càng có khuynh hướng truyền vào Trung Quốc chính là đàn oóc đích chế tác phương pháp, vốn sao! Ai không có việc gì lôi kéo như vậy cái quái vật lớn vượt qua khúc chiết gian nguy đích tơ lụa con đường của?

    Theo uyển uốn lượn diên đích hành lang gấp khúc, Bàng Dục không biết chính mình hiện tại chạy tới chổ, chỉ biết là tiếng đàn càng thêm rõ ràng, đến cuối cùng cùng chính mình con cách  một phiến hơi mỏng đích cửa gỗ. Bên trong cánh cửa có quang ảnh chớp lên, Bàng Dục đứng ở ngoài cửa, không biết nên xoay người tránh ra vẫn là đẩy cửa mà vào, giống như cửa gỗ ngăn cách đích không phải hành lang cùng phòng mà là hai cái vũ trụ.

    Cứ như vậy vẫn đứng ở nhạc khúc chấm dứt, bên trong cánh cửa quy về yên lặng, Bàng Dục mới đánh bạo đem môn đẩy ra một cái phùng. Ánh vào mi mắt chính là một cái mảnh khảnh thân ảnh, bởi vì lưng quang cho nên thấy không rõ lắm, con ẩn ẩn truyền đến hoa lài đích hương thơm, nói vậy này tiếng đàn đích chủ nhân là cái nữ tử bãi.

    Bàng Dục còn tại miên man suy nghĩ, bên trong cánh cửa lại đột nhiên truyền đến  nữ tử thanh thúy dễ nghe đích thanh âm: "Người nào, ở ngoài cửa nghe lén? !"

    Bàng Dục hoảng sợ, trên tay một dùng sức, môn"Chi nha" vang  một tiếng, nàng kia thúc đích quay đầu. Man không nổi nữa, Bàng Dục tác hưng đẩy cửa ra, kiên trì nói: "Thực xin lỗi."

    Buổi chiều đích ánh sáng đột nhiên đâm vào trong mắt, làm cho người ta có chút thấy không rõ lắm, chờ ánh mắt thích ứng  ánh sáng, Bàng Dục mới nhìn rõ phòng trong rõ ràng là một trận cồng kềnh cực đại đích đàn oóc, bàn phím tiền đích cầm tòa ngồi  một cái mảnh khảnh nữ tử, nàng kia mắt hạnh đào má, đúng là sống mầu sinh hương đích quyến rũ, mỹ mạo không ở Bàng Dục dưới, ngay cả xem quán  gương lý mặt mình đích Bàng Dục cũng không tùy vào nho nhỏ đích kinh diễm  một chút.

    Nàng kia thấy rõ Bàng Dục, ngẩn người, lập tức cả giận nói: "Ngươi là người nào, vì sao lúc này phật môn tĩnh địa xuất hiện, còn nghe lén ta đánh đàn!"

    "A, ta không có, ta không phải cố ý đích. . . . . ." Bàng Dục hai tay loạn bãi, khai cái gì vui đùa! Là hắn muốn nghe sao? Còn không phải ngươi đem người ta cấp đưa tới đích? Nhưng này nói cũng không thể nói nói ra, đã muốn bị sai đương  một hồi nữ nhân, vạn nhất lại bị sai trở thành sắc lang, kia chính là cả người dài miệng cũng nói không rõ a.

    Nhìn thấy Bàng Dục bối rối đích bộ dáng, nữ tử thật thổi phù một tiếng nở nụ cười, quay lại thân, trắng nõn mười ngón lại phóng tới phím đàn thượng, giọng nói êm ái: "Công tử khá vậy ham âm luật?"

    "Ách. . . . . . Còn có thể." Bàng Dục lấy lại bình tĩnh, thật cẩn thận đích đáp. Hắn cũng không dám cùng nữ tử này có quá sâu đích tiếp xúc, phải biết rằng nơi này rõ ràng là hòa thượng miếu, có đàn oóc cho dù , như thế nào còn có thể chạy đến nữ nhân, nữ tử này không biết là thần thánh phương nào, hắn cũng không dám nhạ a!

    "Không biết công tử cho rằng ta mới vừa rồi sở tấu chi khúc như thế nào?"

    "A. . . . . ." Bàng Dục nhớ tới vừa rồi thánh ca bình thường tuyệt vời đích giai điệu, tự đáy lòng đích tán thưởng: "Tuyệt vời chi tới, kẻ khác như đăng cực nhạc."

    Nữ tử thản nhiên cười, lại bắn lên một thủ nhạc khúc. Lần này đích bàn bạc Bàng Dục chưa từng nghe qua, chỉ cảm thấy thoát ly  thánh ca đích dàn giáo, nhưng lại giống như đôn hoàng bay trên trời đàn vũ, vui trào dâng, kẻ khác không tự giác địa muốn gia nhập trong đó.

    Chỉ tiếc thiếu mấy âm. . . . . . Bàng Dục một bên nghĩ muốn một bên quan sát đến này cái đàn oóc, tuy rằng không biết này cái cầm là ai thiết kế chế tạo đích, nhưng có thể khẳng định đích chỉ có một chút: người này thưởng thức thật sự quá kém ! Này đàn oóc đích trang sức quả thực cũng chỉ có thể xử dụng ác tục đến hình dung, tuy rằng trong giáo đường đích đàn oóc vì xông ra giáo đường đích xanh vàng rực rỡ đô hội chọn dùng có điều,so sánh hoa lệ đích trang sức, nhưng này một trận đích trang sức cũng quá qua một chút đi, cầm thân điêu khắc thấy thế nào như thế nào giống mười bảy tám thế kỷ Âu Châu đích ba Locker phong cách, trừ bỏ vàng bạc sẽ không có mặt khác đích phối màu, Bàng Dục quả thực hoài nghi nếu không lo lắng đến thực dụng tính hắn quả thực hội đem bàn phím cũng độ thượng một tầng kim, cầm cái thượng còn có một cái thật to đích hình tròn đích đồ án, bên trong còn viết không biết là Ảrập văn vẫn là Phạn văn đích văn tự, đương nhiên cũng có thể chính là đơn thuần đích ký hiệu, dù sao Bàng Dục không nhận biết. Thật là, long an tự không phải phật môn sao không? Phật môn không phải phải chú ý mộc mạc thanh tĩnh sao không? Như thế nào nơi này thế nhưng có một trận vô luận như thế nào cũng cùng phật môn đáp không hơn biên đích nhạc khí, rốt cuộc là ai quyên tặng đích?

    Bàng Dục còn tại miên man suy nghĩ, tiếng đàn lại đột nhiên ngừng, bàn phím tiền đích nữ tử đứng dậy, đối với Bàng Dục đích phương hướng nhẹ nhàng hoán một tiếng"Đại sư."

    Đại sư? Bàng Dục sửng sốt, chỉ nghe phía sau một tiếng ho nhẹ, chạy nhanh quay người lại, chỉ thấy giữa trưa ở trong viện gặp qua đích Lão hòa thượng đang đứng ở hắn phía sau, sụp mi thuận mắt, hai tay tạo thành chữ thập: "Yến thí chủ, bàng thí chủ."

    Này Lão hòa thượng như thế nào xuất quỷ nhập thần, đi đường cũng không hữu thanh đích! Bàng Dục cao thấp đánh giá: giữa trưa ở trong viện mặc đích một thân kim hồng áo cà sa đã muốn cởi, thay  một thân người xuất gia thường mặc đích màu đen tăng bào, dưới chân cũng thay đổi một đôi nhuyễn hài. Bất quá hiện tại không phải so đo ăn mặc hoặc Lão hòa thượng đi đường có hay không thanh âm đích thời điểm, người ta đối chính mình hành lễ đâu, Bàng Dục chạy nhanh vỗ tay, sau giác không ổn lại sửa vi ôm quyền: "Đại sư không cần đa lễ."

    Nàng kia cũng đi tới, trước đối Lão hòa thượng làm thi lễ, Ngay sau đó xoay người, đối mặt Bàng Dục trong suốt hạ bái: "Công tử, tiểu nữ tử yến nương này sương có lễ ."

    Lão hòa thượng ở một bên giải thích: "Yến thí chủ nãi nhạc phường danh khôi, không chỉ có cầm nghệ siêu quần, đối phật để ý cũng rất có nghiên cứu, giải thích tân kỳ, đại khả cân nhắc. Mỗi có rảnh nhàn liền đến tệ tự cùng lão nạp nói chuyện trời đất, nhất thời hứng khởi, không thiếu được đạn tấu mấy khúc, lão nạp cũng từ nàng đi. Không nghĩ nhiễu  người mất của đích nhã hứng, lỗi lỗi."

    Yến nương mỉm cười, chính là tươi cười săm  chút ảm đạm: "Yến nương lưu lạc phong trần, na xứng đôi phật để ý hai chữ, chính là chút bất nhập lưu đích kì tư quái nghĩ muốn, nếu phải tinh tế luận đến, con đương đích chồn hoang thiện."

    "Thí chủ lời ấy sai rồi." Lão hòa thượng hai tay tạo thành chữ thập, "Phật phổ độ chúng sinh, đại thế giới đông đảo vạn vật, phàm có sinh mệnh hô hấp, ở phật trong mắt tức vi ngang hàng, làm sao đến phong trần nói đến? Yến thí chủ thông minh thanh tú, rất có tuệ căn, nếu đắc xuất gia, tất thành chính quả, tất thành chính quả a."

    Yến nương cười khúc khích: "Đại sư lại muốn thu cái tục gia đệ tử ? Cũng,nhưng đừng tìm tới yến nương, yến nương chính là hồng trần lý lăn lộn quán  đích, phật môn kham khổ ngược lại tiêu thụ không dậy nổi." Chuyển hướng Bàng Dục, "Xin hỏi công tử họ gì đại danh?"

    Bàng Dục vội hành lễ nói: "Tại hạ Bàng Dục."

    Yến nương giống như lắp bắp kinh hãi, vội vàng hỏi: "Bàng Dục? Chính là hiện giờ trong triều thái sư con trai độc nhất, ban thưởng phong An Lạc Hầu đích Bàng Dục bàng Hầu gia?"

    "Đúng là."

    Yến nương lui ra phía sau từng bước, cung kính tái bái: "Hầu gia vạn phúc. Tiểu nữ tử có mắt như mù, không biết Hầu gia giá lâm, nhiều có mạo phạm, lúc này bồi tội ."

    Bàng Dục chạy nhanh xua tay: "Phật môn thanh tĩnh nơi, có cái gì Hầu gia không Hầu gia đích, bảo ta Bàng Dục là được."

    "Tiểu nữ tử không dám." Yến nương ngẩng đầu, ánh mắt nhưng lại như lưỡng đạo sáng quắc ngọn lửa: "Yến nương xuất thân nghèo hèn, may mà năm mới tập đích chút nhạc kĩ, thác Hầu gia đích phúc, thượng nguyệt vào nhạc phường, bất quá bán mấy thủ cầm nghệ, hơi sống tạm mà thôi, chưa nói tới cái gì siêu quần không siêu quần đích. Nhưng thật ra Hầu gia thượng nguyệt vu trong triều kĩ kinh bốn tòa, đè ép kia Tây Hạ nhân đích diễm đầu, yến nương sớm có nghe thấy, nhiều có quý. Hôm nay nhìn thấy Hầu gia, nãi yến nương tam sinh hữu hạnh cũng! Hầu gia đối nhạc lý nhiều có nghiên cứu, không biết yến nương mới vừa rồi mấy khúc có từng nhập đích Hầu gia đích pháp nhãn?"

    Nguyên lai là mới tiến nhạc phường đích nhạc kĩ. Bàng Dục tỉnh ngộ: từ thượng nguyệt chính mình tại triều bố mẹ lộ  một tay đàn vi-ô-lông, không chỉ có đè ép Tây Hạ nhân đích nổi bật, ngay cả nhạc công nhóm cũng cấp so không bằng. Nghe nói kia nhạc phủ tổng quản sau khi trở về khẩn trương đắc muốn chết, sợ Hoàng Thượng nhất thời bất mãn cách  nhạc công nhóm đích bát cơm, khẩn cấp hướng xã hội các mặt chiêu công, thật cũng chiêu đắc mấy hội phiên bang nhạc khí đích nhạc kĩ, bất quá đều là chút khương địch trống Hạt linh tinh, chưa từng nghe qua có hội đàn oóc đích a! Bất quá suy nghĩ một chút, này đàn oóc đích tên là hiện đại mới thông dụng đích, thật cũng không biết ở Đại Tống hướng gọi là gì, đại khái không gọi đàn oóc đi! Kia cũng khó trách chính mình chưa nghe nói . Bàng Dục nghĩ thông suốt, vội nói: "Yến cô nương cầm nghệ siêu quần, Bàng Dục cam bái hạ phong."

    Yến nương buồn bả cười: "Hầu gia không cần an ủi yến nương, yến nương chút tài mọn, không phải có thể cùng Hầu gia so sánh với đích! Huống hồ này cầm mặc dù âm sắc tuyệt vời, lại khổng lồ cồng kềnh, thả chế tác phiền toái, trong thiên hạ tìm không ra vài toà đến, ngay cả long an tự này một trận cũng là năm mới mông thí chủ quyên tặng đích. Yến nương mặc dù vào nhạc phường, nhiên bất hạnh không có nhạc khí, vẫn vô ra màu chỗ, ngay cả tổng quản đích pháp nhãn đều nhập không được, càng miễn bàn cao cao tại thượng đích Hoàng Thượng ." Trong giọng nói lại có buồn bả cô đơn ý.

    Thật cũng là. Bàng Dục có thể lý giải: nữ hài tử thích nhất bị người khích lệ đích chính là mỹ mạo, tiếp theo đó là cầm nghệ, tay nghề linh tinh đích, cùng nam nhân thích bị khích lệ quân công chiến tích một cái đạo lý, huống hồ này cổ đại nữ nhân lại không có gì sự nghiệp hảo dốc sức làm đích, muốn xuất đầu hoặc là đó nhập nhà giàu có, hoặc là trở thành hiệp nữ hoặc tài nữ, tái một cái lộ chính là ở giọng hát cầm nghệ vũ kĩ mặt trên hạ công phu . Cổ đại nhân trong mắt nhạc kĩ ca kĩ linh tinh đích tuy rằng là thấp hèn chức nghiệp, nhưng nếu thực vào này đi, lại có ai không muốn làm danh kĩ đâu? Này yến nương tuy rằng không biết nhiều tuổi, nhưng bề ngoài xem ra tương đương tuổi trẻ, cổ đại nhân lại trưởng thành sớm, nhiều lắm cũng liền 20 tuổi tả hữu đi! Ôm bị người thưởng thức đích đầy ngập giấc mộng vào nhạc phường, ai biết lại người tài giỏi không được trọng dụng, thê lương buồn bực có thể thấy được đốm . Nói vậy cũng đang là bởi vì làm cho này dạng này yến nương mới ba ngày hai đầu đích chạy tới long an tự đánh đàn đi, cũng chỉ có ở trong này nàng mới có thể phát huy ra bản thân đích tinh thông .

    Di? Bàng Dục đột nhiên nhớ tới một chuyện: không phải nói Hoàng Thượng ngày lễ ngày tết gia tộc sinh nhật đều phải đến long an tự đến thắp hương sao? Nói vậy này yến nương không phải có thể nhìn thấy Hoàng Thượng ? Bàng Dục có điểm phấn chấn, nhưng cẩn thận suy nghĩ một chút lại thở dài: như thế nào có thể đâu, kia chính là Hoàng Thượng, Hoàng Thượng da! Hoàng Thượng đi tuần tạp vụ nhân chờ đều là phải về tị đích, càng miễn bàn hòa thượng trong miếu vốn sẽ không có thể có nữ tử, xem ra này yến nương nghĩ ra đầu là so với lên trời còn nan. Bất quá. . . . . . Bàng Dục đột phát kì nghĩ muốn: chính mình cũng không thể được giúp giúp nàng đâu? Chính mình mặc dù đang,ở trong triều không thế nào nói được thượng nói được ngạt cũng coi như cái An Lạc Hầu, nói sau Hoàng Thượng đích sinh nhật không phải lập tức sẽ tới rồi sao? Nói thật chính mình đối này Hoàng Thượng đích ấn tượng vẫn là rất không sai đích, có thể tặng hắn kiện rất khác biệt đích quà sinh nhật, đàn vi-ô-lông cùng đàn oóc hợp tấu không biết sẽ có như thế nào đích hiệu quả đâu? Bàng Dục đã muốn bắt đầu ảo tưởng đàn oóc biển rộng bàn trầm rộng rãi đích âm sắc cùng đàn vi-ô-lông uyển chuyển hàm xúc ôn nhu đích giai điệu kết hợp đích huy hoàng hòa âm .

    Nói sau. . . . . . Chính mình đối này yến nương cũng mãn có điểm tỉnh táo cùng tích đích cảm giác —— từ đi vào tống hướng sẽ thấy không đụng tới quá một cái đổng Tây Dương âm nhạc đích .

    Chủ ý quyết định, Bàng Dục ngẩng đầu: "Không dối gạt Yến cô nương, ta tuy rằng không xem như cái cỡ nào được sủng ái đích An Lạc Hầu, được ngạt cũng là cái Hầu gia, bản nguyệt mười lăm đó là Hoàng Thượng đích sinh nhật , Hoàng Thượng nhất định sẽ đến long an tự thắp hương, đến lúc đó ta thật có thể vi Yến cô nương dẫn tiến. . . . . ."

    "Thật vậy chăng? !" Yến nương mạnh ngẩng đầu, trong mắt tràn đầy kinh hỉ thần sắc: "Hầu gia. . . . . ." Đột nhiên lại thâm sâu thâm bái phục đi xuống, "Hầu gia ơn tri ngộ, yến nương vô nghĩ đến báo, nếu lần này có thể ở nhạc phường trung xuất đầu, vi chúng tỷ muội cực kỳ hâm mộ, yến nương mặc dù dung mạo thường thường, nguyện lấy nghèo hèn thân, chung thân phụng dưỡng Hầu gia. . . . . ."

    Đừng! Bàng Dục kinh đích thiếu chút nữa nhảy dựng lên, vội xua tay: "Không không không, Yến cô nương hảo ý. . . . . . Lòng ta lĩnh . . . . . . Chính là gia phụ. . . . . . Ách. . . . . ." Nhất thời nghĩ không ra nên lấy cái gì lý do cự tuyệt, hay nói giỡn! Hắn chẳng qua nhất thời đồng tình tâm khởi muốn giúp cái vội, có câu nào nói ám chỉ nữ nhân này lấy thân báo đáp ? Thực chịu không nổi này đó cổ đại nữ nhân, đương chính mình là kiện vật phẩm sao, nói tống xuất đảm nhiệm hay không đảm nhiệm chức vụ có thể tống xuất đi, cũng không quản song phương có hay không cảm tình, trách không được nhiều như vậy dị sử tiểu thuyết đích nam diễn viên đều thích quay về cổ đại tả ủng hữu ôm đương ngựa đực , như vậy xinh đẹp đích cô nương yêu thương nhung nhớ có người nào nam nhân có thể cự tuyệt a!

    Bất quá Bàng Dục không xem như nhiều cùng một loại đích nam nhân, gấp đến độ vò đầu bứt tai, mặt đỏ tai hồng, không hiểu được như thế nào cự tuyệt mới tốt. May mà yến nương hiểu sai ý, ảm đạm xoay người, thở dài một hơi: "Yến nương hiểu được, yến nương lưu lạc phong trần, đã không xem như trong sạch chi khu, khó tránh khỏi hội sử quý phủ hổ thẹn. Yến nương si tâm vọng tưởng, mong rằng Hầu gia chớ trách."

    Ta không phải ý tứ này. . . . . . Bàng Dục đầy mặt hắc tuyến, muốn nói lại thôi: quên đi, làm cho nàng như vậy cho rằng cũng tốt, đỡ phải chính mình giải thích, dù sao chính mình cùng này nữ nhân cũng sẽ không lại có càng sâu đích giao tình, nàng bộ dạng như vậy xinh đẹp cầm nghệ lại tốt như vậy, Hoàng Thượng sinh nhật ngày đó chính mình một dẫn tiến, nói không chừng triệu trinh tên kia liền coi trọng nàng đem nàng thu vào hậu cung , tuy rằng trong cung đích nữ nhân phần lớn không có kết cục tốt, có đúng không vu này giấc mộng trở nên nổi bật đích cô gái mà nói coi như là bay lên chi đầu chỉ phượng hoàng, đời này cũng nên thấy đủ .

    Dẫn tiến đích cụ thể bước(đi) đàm thỏa, Bàng Dục lại cùng yến nương đông lạp tây xả đích đàm luận  chút cổ kim âm nhạc vấn đề, mắt thấy yến nương nhìn hắn đích ánh mắt trở nên càng ngày càng nóng rực, chạy nhanh tìm lấy cớ cáo từ, té đích trốn tới, ngồi trên xe ngựa hỏa thiêu mông bàn hướng biện trong kinh thành chạy trốn.

    Xe ngựa nhanh như điện chớp bàn đích chạy như điên, Bàng Dục nhìn dần dần đi xa đích long an tự, tâm tư còn tại mưu sát án mặt trên. Thẳng đến long an tự dần dần nhìn không thấy , Bàng Dục buông màn xe, quay đầu lại thấy Mặc Hương, thuận miệng liền hỏi:

    "Mặc Hương, ngươi nói khi đó mục tiên sinh chẳng những phi thường nhiệt tình, còn ngạnh. . . . . . Ngạnh cái gì?"

    "Ngạnh? Nga Hầu gia, tiểu nhân là muốn nói hắn ngạnh đưa cho tiểu nhân một người ngẫu, nói chúng ta bàng gia là đại khách hàng, này là đặc biệt thêm đích. Tiểu nhân xem kia biễu diễn tương đương tinh xảo, cũng sẽ không chối từ. Tiểu nhân vốn nghĩ muốn nói cho triển đại nhân đích, khả mạnh nhớ tới người kia đến, sau lại liền đã quên." Mặc Hương le lưởi.

    Ngạnh đưa cho Mặc Hương đích nhân ngẫu? Bàng Dục nghĩ, hắn nhớ rõ này mục tiên sinh khó mà nói nói, đối nhân lại lãnh đạm, hắn đi thuyết minh đích thời điểm người nọ tám gậy tre đánh không ra một câu, nhiều lắm cũng chính là vài câu"Úc" , "Đã biết" , ngay cả kia long an tự đích Lão hòa thượng cũng nói qua người này trầm mặc ít lời, khi nào thì trở nên như vậy nhiệt tình ? Không phù hợp tác phong trước sau như một đích đột nhiên chuyển biến, khẳng định có vấn đề! Có phải hay không hắn khi đó đã muốn phát hiện  có người muốn giết hắn, cho nên muốn truyền lại cái gì tin tức? Nói như vậy, cái kia dây cót búp bê vẫn là một cái trọng yếu manh mối ? Chính là. . . . . . Bàng Dục nghi hoặc: chính mình đêm qua đem cái kia dây cót búp bê lăn qua lộn lại đùa nghịch  hơn phân nửa đêm, còn phát huy một cái khoa học tự nhiên sinh hẳn là cụ bị thật là tốt kì cùng thăm dò tinh thần mở ra lại trang thượng, như thế nào sẽ không phát hiện nơi đó mặt có cái gì ám hiệu mật hàm linh tinh đích, vẫn là chính mình mắt vụng về, nhìn không ra đến?

    Vừa định  trở về tái lấy người kia ngẫu hảo hảo nghiên cứu nghiên cứu, Bàng Dục khóe mắt đột nhiên phiết đến bên ngoài đích cảnh sắc, cấp hô: "Dừng xe, dừng xe!"

    Xe ngựa chợt dừng lại, Bàng Dục một đầu đánh vào xe trên vách đá, bất chấp đau, vén rèm lên nhảy xuống xe đến. Xe ngựa đã muốn tiến vào biện kinh thành, hiện tại đang ở thông qua tối hôm qua cháy đích đông thành nội. Bàng Dục không để ý Mặc Hương phải đi theo đi, phân phó hắn ở lại trên xe, chính mình một người hướng cháy đen đích phế tích đi đến.

    Cháy đích bán điều phố đã đốt thành tàn chuyên đoạn ngói, cỏ tranh ốc lại chỉ còn lại có mấy cái chưng khô đích mộc trụ, nhưng thân thể to lớn đích phòng ốc phân bố cùng đường đi hướng vẫn là có thể nhìn ra được tới. Bàng Dục đạp  dưới chân mềm nhẹ đích tro tàn hướng ngõ nhỏ ở chỗ sâu trong đi đến, vừa đi một bên cố gắng hồi tưởng  thượng nguyệt tới nơi này khi đi qua đích lộ. Hắn nhớ rõ mục tiên sinh ở tại ngõ nhỏ tận cùng bên trong, dọc theo con đường này vẫn đi là có thể tới rồi, tương đương thật là tốt nhận thức. Quải  mấy vòng, ngõ nhỏ mắt thấy đến cùng, Bàng Dục nhận ra mục tiên sinh trước cửa đặc biệt có Trung Đông phong cách đích trang sức.

    Phạm tội hiện trường ai! Bàng Dục hưng phấn: rốt cục làm cho chính mình tìm được rồi, hung án phát sinh sau nếu muốn phá án, thứ nhất phải chú ý đích chính là hiện trường, tuy rằng hiện tại đã qua đi một ngày hơn nữa đã muốn bị khám tra qua, nhưng phụ trách khám tra đích dù sao cũng là cổ nhân, nếu chính mình xuất ra theo lão ba nơi đó học được đích hiện đại khám tra tri thức thí thượng hai chiêu, nói không chừng thật đúng là có thể tìm ra điểm cái gì bị quên đích manh mối đến đâu.

    Bàng Dục nhanh hơn cước bộ hướng hiện trường chạy đi, mắt thấy phải bước vào tối đen một mảnh đích hài cốt, đột nhiên cảm thấy bên người xẹt qua một trận gió mát, sau đó một người liền đột ngột đích ngăn ở  hắn đích trước người.

    "Hầu gia muốn lên chạy đi đâu?" Triển Chiêu chắp tay hành lễ, trên mặt vẫn là nhất thành bất biến đích tao nhã tươi cười, nhưng mà thân thể cũng không từ phân trần địa che ở Bàng Dục phía trước, ngăn chận đi thông hiện trường đích duy nhất một cái lộ.

    "Hiện trường." Bàng Dục bất chấp nhiều lời, nhiễu quá hắn sẽ hướng lý phóng đi, lại bị Triển Chiêu một phen ngăn lại.

    "Hầu gia, hiện trường nãi hình sự trọng địa, trừ ra phong phủ ngoại hết thảy tạp vụ nhân chờ không được thiện nhập, thỉnh Hầu gia dừng lại!"

    "Uy! Ta chỉ phải đi nhìn xem mà thôi, cũng sẽ không làm gì, khiến cho ta đi vào một chút thì thế nào? !"

    "Hầu gia!" Triển Chiêu đích ngữ khí bỗng nghiêm khắc đứng lên, "Quốc hữu quốc pháp, gia hữu gia quy. Ngoại nhân không được thiện nhập hiện trường, nãi Đại Tống hình luật quy định, vương tử phạm pháp cùng thứ dân đồng tội, Triển Chiêu chấp hành công vụ, mong rằng Hầu gia lượng giải!"

    Buồn bực! Bàng Dục khiêu khai từng bước, oán hận đích trừng mắt vị này Đại Tống ngự tiền bốn phẩm đeo đao hộ vệ, từ chính mình đi vào này thời không người này liền một mực tìm chính mình đích tra! Khả chính mình cũng không có thể đối hắn phát hỏa, vốn phạm tội hiện trường liền lý nên người rảnh rỗi miễn tiến, điểm này vẫn bị chính mình đích lão ba kiên quyết ủng hộ, hiện giờ chính mình tuy rằng là cái Hầu gia, khả An Lạc Hầu An Lạc Hầu nghe này phong hào kém một chữ tựu thành chết không đau, minh xiêm áo là muốn chính mình ngoan ngoãn hưởng hết tuổi thọ ít gây chuyện, chính mình trơ mắt căn bản không có gì quyền lực đi tham dự Khai Phong phủ phá án! Kia chính mình phải làm sao bây giờ, nan có thể nào nguyệt hắc phong cao trộm đến khám tra hiện trường? Chính là này Triển Chiêu võ công tốt như vậy lại như vậy chuyên nghiệp, cho dù trộm đến chỉ sợ cũng chiếm không đến cái gì tiện nghi đi! Chính là cái dạng này trong lời nói chính mình không phải là vĩnh viễn sờ không tới này án tử đích biên ?

    Không đúng! Bàng Dục đột nhiên tỉnh ngộ: chính mình vừa không là Khai Phong phủ đích người ngoài biên chế thành viên cũng không bịt kín cái gì giải oan, có cái gì nghĩa vụ đi phá này án kiện a? ! Này vốn nên là Khai Phong phủ chuyện thôi, chính mình ở trong này sảm hợp thành chữ thập sao? Thiết!

    Ta đi! Bàng Dục quay lại thân, không hề đi để ý phía sau đích hiện trường, mại khai đi nhanh hướng hạng ngoại đi đến. Đi rồi vài bước, giống như nhớ tới  cái gì, quay đầu lại hung hăng đích trừng mắt nhìn Triển Chiêu liếc mắt một cái.

    Sớm hay muộn phải chỉnh ngươi, ngươi cho ta nhớ kỹ!

    Nhìn Bàng Dục đích bóng dáng ở trong tầm mắt biến mất, Triển Chiêu lắc đầu, dấu diếm dấu vết đích cười khổ một tiếng: này tiểu Hầu gia quả nhiên là không chịu cô đơn, an phận không được vài ngày liền lại đây cản trở Khai Phong phủ phá án . Xem ra lần này chính mình tuy là chấp hành công vụ nhưng cũng đem này tiểu Hầu gia đắc tội đích nhanh, không biết hắn lại hội nghĩ muốn biện pháp gì đến sửa trị chính mình, này một kiếp mắt thấy là tránh không khỏi. Bất quá xem này Bàng Dục vẫn là tiểu hài tử tâm tính, hắn phải sửa trị chính mình khiến cho hắn sửa trị tốt lắm, hy vọng hắn ở chính mình trên người tiết  hỏa liền cảm thấy mỹ mãn một vừa hai phải, ngàn vạn lần đừng đi tìm bao đại nhân đích tra a.

    Triển Chiêu thở dài, xoay người hướng hiện trường đi đến. Không thời gian quan tâm nhiều như vậy, hiện nay đích chủ yếu nhiệm vụ là nắm chặt thời gian ở Bàng Dục nghĩ ra chủ ý tìm tra tiền đem này khởi án tử cấp phá. . . . . .

    Hắn ở bên cạnh than thở, bên kia Bàng Dục dỗi, đi rồi hai bước, mắt thấy phải ra đầu ngõ, dừng lại quay đầu lại nhìn xem. Chẳng lẽ liền như vậy vô công mà phản? Tuy rằng nói chính mình không phải cái gì hình trinh nhân viên cũng không tính toán làm trinh thám, nhưng này sao một cái án tử đổ ở trong lòng cũng làm cho người ta cảm thấy được kỳ quặc buồn đích, ít nhất làm cho hắn muốn làm rõ ràng chân tướng đi? !

    Bàng Dục nghĩ muốn đích nhập thần, không chú ý bên người đột nhiên"Xôn xao" đích một chút bát ra một chậu nước đến, Bàng Dục trốn tránh không kịp, cơ hồ bị lâm vừa vặn. Bên cạnh đích môn"Chi nha" một tiếng mở, tìm hiểu cái béo đại tẩu đến, đại khái là thấy Bàng Dục cẩm y hoa phục, diện mạo tuấn mỹ, trong lòng biết chính mình là chọc tới  nhà ai đích công tử ca, cảm thấy sợ hãi, vội vàng đi lên bồi tội.

    "Ai nha vị này Tiểu ca ngài chớ trách, ta cũng không phải là cố ý đích a, ngài đại nhân có đại lượng, cũng,nhưng đừng cùng ta này nhà nghèo người ta so đo, ta còn có toàn gia phải nuôi sống na. . . . . ."

    Bàng Dục vừa thấy, chính mình thất thần không chú ý dưới chân, nhưng lại đi đến cùng hoả hoạn hiện trường lần lượt đích một khác điều ngõ nhỏ lý đến đây. Nhìn xem béo đại tẩu còn tại không ngừng đích bồi tội, Bàng Dục linh cơ vừa động, vội hỏi: "Đại tẩu, không có quan hệ, ta cũng không không lâm  sao không. Đại tẩu, ta muốn hỏi thăm ngươi cá nhân, được?"

    "Ai ai, Tiểu ca ngươi hỏi đi, nghĩ muốn ta đó quá này ngõ nhỏ lý mười năm sau, còn không có người nào là ta không biết đích lý, Tiểu ca ngươi cứ việc hỏi."

    "Đại tẩu, ta cũng không phải ở tại này biện trong kinh thành đích. Nhà của chúng ta kinh thương chạy thiên hạ, hôm nay mới đến biện kinh, chỉ vì gia phụ phong nhã, yêu thích nhạc lý, vưu yêu đàn cổ, tiền mấy tháng đi thăm danh cầm mua đích một phen hồ cầm, âm sắc rất tốt, yêu thích không buông tay. Đối với ngươi tò mò, trộm lấy đến ngoạn, vô ý đem cầm lộng phá hủy, hiện giờ biện trong kinh thành nhưng lại không ai có thể tu. Chỉ vì nghe được này phụ cận có một nhạc tượng, gọi là gì mục cái gì đức đích, tay nghề siêu quần, nghĩ muốn có lẽ hắn có thể thân thiện hữu hảo này cầm, liền đặc biệt tới tìm phóng. Nếu thực thân thiện hữu hảo , thật cũng miễn đi  gia phụ đích một chút đánh. Chính là chúng ta sinh địa không quen, tìm nửa ngày cũng không gặp này nhạc tượng, chính là ta tìm lầm ? Hay là hắn đã bàn đi rồi? Nếu là bàn đi, đại tẩu có không nói cho ta biết cái địa chỉ, cũng tốt làm cho ta đi nơi khác thẩm tra theo."

    Kia đại tẩu đối hắn theo như lời trong lời nói rất tin không nghi ngờ, tiếc hận nói: "Tiểu ca nói đích chính là thành đông cát y tả hạng mục tiên sinh sao, hắn nhưng thật ra tốt nhạc tượng! Đáng tiếc Tiểu ca tới chậm! Nếu sớm đến vài ngày, này mục tiên sinh có lẽ còn sống na!"

    "A!" Bàng Dục làm vợ cả kinh thất sắc trạng, "Nói như vậy này mục tiên sinh đã mất? Này cũng sao giảng?"

    Cố gắng bát quái thật sự là nữ nhân đích thiên tính, béo đại tẩu cẩn thận đích mọi nơi nhìn, để sát vào Bàng Dục, thần bí đích nói: "Này mục tiên sinh đến tột cùng là chết như thế nào chúng ta cũng không biết, bất quá này hai ngày luôn có Khai Phong phủ đích nha dịch đến này chung quanh cuống, ta kia lỗ hổng đích Nhị đệ ở trong nha môn người hầu, nghe hắn nói, này mục tiên sinh vẫn là bị giết tử đích na!" Nàng làm cái cắt cổ đích động tác, "Một đao đi xuống sẽ không có khí lạp!"

    "A!" Bàng Dục tái kêu sợ hãi, "Kia này mục tiên sinh chính là vi phạm pháp lệnh đồ đệ?"

    Béo đại tẩu lắc đầu: "Chuyện của hắn, chúng ta cũng không biết nói. Hắn nha, thấy ai cũng không để ý, cũng không nói nói, rất giống ai khiếm hắn tám trăm lượng bạc dường như. Cả ngày thần thần bí bí, chỉ biết oa ở hắn kia gian cỏ tranh trong phòng, đùa nghịch hắn này nhạc khí, còn có một ít kì kỳ quái quái gì đó. Đối lạp! Nhà của ta kia con chó nhỏ tử nói, hắn gặp qua kia cỏ nhỏ trong phòng có người ngẫu, còn có thể động! Ta kia lỗ hổng nói đó là vu thuật, không biết ở chỉ gì tà pháp. Ta khả sợ hãi, nếu không hứa con chó nhỏ tử đi tìm hắn kia tiểu tôn tử ngoạn. Những người này, ta tiểu dân chúng, không thể trêu vào!"

    Hội động đích nhân ngẫu, kia chỉ sợ cũng là mục tiên sinh chế tác đích dây cót búp bê . Bàng Dục nghĩ nghĩ: "Mục tiên sinh hắn khả biết chữ?"

    "Biết chữ?" Béo đại tẩu đích ánh mắt trừng đắc nhỏ giọt viên, "Thức gì tự! Tiểu ca ta nói cho ngươi, chúng ta những người này khả cùng biện kinh này đại nhân vật không giống với, cả đời có thể nhận được mấy ‘ thiên địa nhân ’ có thể viết bản thân đích tên cho dù có học vấn , này mục tiên sinh chữ to không nhìn được, cũng ngay tại nhạc khí thượng có công phu!"

    "Kia, " Bàng Dục lại muốn  nghĩ muốn, "Kia hắn nhưng còn có thân thích bằng hữu ở tại này bản thành phụ cận, nghe nói hắn cửa này tay nghề là gia truyền đích, cố gắng hắn gia còn có người khác hội đâu!"

    "Này đã có thể không biết ." Béo đại tẩu nghĩ nghĩ, "Này mục tiên sinh bạn già sớm đã chết, một cái đứa con, từ nhỏ liền nhược, mấy năm trước đắc bệnh lao cũng đã chết. Người vợ phiết hạ đứa nhỏ lấy chồng chạy, trong nhà liền thặng hắn cùng một cái tiểu tôn tử, chỉ tiếc kia đứa nhỏ cũng làm  đao hạ đích quỷ! Ai. . . . . ." Thở dài, còn nói: "Bất quá hắn còn có cái nữ nhân, thật cũng đó ở bản thành tả hữu. Chẳng qua trượng phu không tốt, cả ngày chỉ biết uống rượu bài bạc. Thật cũng thường đến, đến đây chính là đến đòi tiền đích. Mục tiên sinh thành thật, đến đây liền cấp nàng, cũng không quản vẫn là không trả. Này mục tiên sinh dựa vào một môn tay nghề, vốn thật cũng ấm no không lo, khả từ này nữ nhân gả cho người, vất vả kiếm tới tiễn cũng không đều đánh thủy phiêu!" Nói xong, lại có chút căm giận.

    Thì ra là thế. Bàng Dục nghĩ, còn muốn hỏi lại đi xuống, thấy ngõ nhỏ lối vào có người ảnh chớp động, sợ lại là Triển Chiêu, vội vàng cáo từ, chạy ra đầu phố xem không ai đuổi theo, lúc này mới tùng một hơi, lên xe ngựa cùng Mặc Hương cùng nhau quay về bàng phủ đi.

    Trở lại bàng phủ, Bàng Dục đem chính mình trình chữ to hình hướng trên giường một nhưng, hai mắt trừng mắt trần nhà, ngẩn người. Mục tiên sinh không biết chữ, như vậy ở nhân ngẫu trung bí mật mang theo tờ giấy tin tức cũng chính là không có khả năng chuyện, hắn rốt cuộc muốn nói cái gì? Người kia ngẫu rốt cuộc có cái gì đặc biệt đích hàm nghĩa?

    Không được! Bàng Dục một lăn lông lốc đứng lên, bắt đầu tìm người ngẫu, nhất định phải nhìn nhìn lại mới được!

    Ân? Ngày hôm qua rõ ràng nhớ rõ ngủ khi bắt nó đặt ở đầu giường đích, hiện tại như thế nào không có? Bàng Dục lục tung, không chỉ có nhân ngẫu, ngay cả đàn vi-ô-lông cũng không thấy bóng dáng. Hôm nay sớm tới tìm thu thập phòng đích thị nữ rốt cuộc cấp phóng tới địa phương nào đi? Bàng Dục biến|lần tìm vô , ngồi ở trên giường giàu to rồi một hồi tử ngốc, nhớ tới cái gì, ngẩng đầu hướng lên trên nhìn lại ——

    Có không lầm! Bàng Dục đầy mặt hắc tuyến: hôm nay buổi sáng rốt cuộc là ai cấp chính mình thu thập đích phòng, thế nhưng đem nhân ngẫu cùng đàn vi-ô-lông cùng nhau đặt ở phòng đích bác cổ cái thượng, còn bãi đích cao như vậy! Thật là, không biết này hai dạng,khác biệt đều là tinh vi máy móc, kị suất kị bính đích sao không?

    Đàn chiếc ghế tử quá nặng, Bàng Dục nhìn chung quanh, tha đến phía sau cửa một cái băng ghế, thật cẩn thận đích thải đi lên. Vẫn là có chút ải, ân, điểm  mủi chân có thể miễn cưỡng đủ đến, Bàng Dục một bàn tay giúp đỡ bác cổ cái, tay kia thì vươn đi đủ dây cót búp bê, ai ngờ mới vừa một đụng tới, vốn để lại đắc không xong đích nhân ngẫu đột nhiên mất đi cân bằng, hướng bên cạnh rồi ngã xuống đi, nhưng lại đem một bên đồng dạng phóng đắc không xong đích đàn vi-ô-lông bính hạ bác cổ cái, mắt thấy sẽ hướng trên mặt đất suất đi. Bàng Dục chạy nhanh thân thủ đi tiếp, không nghĩ qua là thân mình một oai ——

    "Rầm ——咣 đương —— phanh —— ba ——"

    Đau. . . . . . Tử. . . . . . Lạp. . . . . . Bàng Dục rơi thất điên bát đảo, giãy dụa  đứng lên, bất chấp sắp suất đoạn đích thắt lưng cùng hiển nhiên là nghe được thanh âm vội vàng tới rồi đích Mặc Hương, vội vàng đem đàn vi-ô-lông phủng đến quang hạ tỉ mỉ đích xem xét đứng lên. Hay nói giỡn, thứ này chính là hắn thật vất vả mới làm ra đích, huống chi cái kia chế tạo nó đích nhạc tượng đã muốn quang vinh đăng cực nhạc, nói cái chuôi này cầm là tuyệt phẩm cũng một chút không đủ, như thế nào có thể suất phá hư, suất phá hủy ai tới tu?

    Bàng Dục vạn phần khẩn trương đích tả khán hữu khán, may mắn vừa rồi ngã xuống tới đích thời điểm điếm  một chút, đàn vi-ô-lông lại thực rắn chắc, trừ bỏ bính phá hư vài giờ nước sơn ngoại hình như là không có khác cái gì vấn đề. Bàng Dục yên lòng, mới vừa hư một hơi, ánh mắt đột nhiên ngắm đến cầm thân đích một chỗ.

    Di? Đây là. . . . . . Cái gì? Bàng Dục đem cầm đảo lại.

    Theo ngày hôm qua đến bây giờ đích hết thảy đột nhiên ở hắn trong đầu nhất kiện kiện không khống chế được đích IE cửa sổ dường như hiện lên.

    Hay là. . . . . . Là vì. . . . . . Như vậy sao?

    "Mặc Hương." Bàng Dục đứng lên, ánh mắt lại có chút kẻ khác nắm lấy không chừng: "Chúng ta đi một chuyến Khai Phong phủ đi."

    Chuông tang

    Thời gian như thoi đưa, đảo mắt đã đến mười nguyệt mười lăm. Ngày này cũng không phải gì đó Trung Quốc truyền thống ngày hội, nhưng mà biện kinh thành toàn thành lại giăng đèn kết hoa, vui sướng, ngay cả Khai Phong phủ đại lao lý đích phạm nhân đều cấp bỏ thêm bát mang thịt đích đồ ăn.

    Bởi vì hôm nay chính là Đại Tống hoàng đế triệu trinh đích sinh nhật.

    Hoàng đế sinh nhật, năm rồi quy củ là không thể quên đích. Huống chi lưu thái hậu sớm qua đời, lưu lạc dân gian đích lí thái hậu ăn no kinh đau khổ, rốt cục trầm oan giải tội, bị cung nghênh hồi cung, mẫu tử cùng nhận thức, hưởng thượng  vinh hoa phú quý, thiên luân chi nhạc. Lí thái hậu thành kính thị phật, nhưng mà quý vi thái hậu không thể tự mình ra cung vi tự lý đích Phật tổ đốt thượng một nén nhang, vì thế long an tự liền càng thành hoàng đế tất đi nơi. Giờ mẹo mạt khắc dùng quá sớm thiện, giờ Thìn hai khắc đến chưa hết cung cấp thái hậu thỉnh an, tới rồi giờ Tỵ, hoàng đế đích minh hoàng nhuyễn kiệu ngay tại nhất bang quan viên hộ vệ đích vây quanh hạ chậm rãi đích hướng long an tự xuất phát .

    Giờ Tỵ canh ba, nhuyễn kiệu lảo đảo đích tới  long an tự sơn môn. Long an tự đích phương trượng trí năng đại sư sớm dẫn nhất bang hòa thượng ở cửa chùa tiền cung kính chờ đón, luôn luôn bất nhiễm hồng trần tục sự đích trên mặt thế nhưng lộ ra một tia hưng phấn tươi cười. Hoàng ân mênh mông cuồn cuộn, long an tự có thể lặp đi lặp lại nhiều lần đích đã bị chiếu cố, này mặc dù cùng phật môn thanh tĩnh mộc mạc tôn chỉ không hợp, nhưng chung quy cũng là kiện chuyện tốt.

    Huống chi, hôm nay Đại Tống An Lạc Hầu Bàng Dục còn muốn ở long an tự vi Hoàng Thượng hiến khúc chúc thọ.

    Nhuyễn kiệu càng ngày càng gần, cơ hồ có thể xuyên thấu qua mông ở kiệu thượng đích nhuyễn sa mông mông lung lông đích thấy bóng người. Trí năng mặt mày hớn hở, vừa định đi lên nghênh đón, hoàng đế trước mặt đích đại nội tổng quản trần công công lại thở hổn hển chạy tới, ở trí năng bên tai nói nhỏ  vài câu.

    Trí năng sắc mặt hơi lộ ra nghiêm túc, trở lại phân phó phía sau đích các đệ tử rất tiếp đãi, trăm triệu không thể chậm trễ, liền đi theo trần công công ba bước cũng chỉ hai bước, quải  cái loan biến mất ở long an tự đích tường viện lý.

    "Bàng khanh, hôm nay là trẫm đích sinh nhật, ngươi có cái gì hảo lễ vật muốn tặng cho trẫm a?"

    Đại Tống thiên tử triệu trinh theo nhuyễn kiệu thượng đi xuống, thần thanh khí sảng, hăng hái. Hôm nay hắn ngoại lệ không có mặc nhất quán đích minh phủ Hoàng Long bào mà là thay đổi một thân kim hồng 缂 ti cổn mãng văn thường phục, càng sấn đắc cả người nổi bật bất phàm. Mà thay thế trần công công ở hắn bên người hầu hạ đích rõ ràng là trong triều thái sư con trai độc nhất An Lạc Hầu Bàng Dục bàng Hầu gia, hôm nay là Hoàng Thượng sinh nhật, hắn không dám thưởng triệu trinh đích nổi bật, mặc một thân azurit mầu trăm điểu hướng phượng thường phục, thật có vẻ hắn cả người tinh xảo lả lướt, diện mạo xinh đẹp tuyệt trần, đột nhiên vừa thấy cùng triệu trinh thật giống như một đôi bích nhân.

    "Quay về Hoàng Thượng." Bàng Dục khom mình hành lễ, "Thần cái này thọ lễ cùng tầm thường lễ vật bất đồng, phải là tiến tự mới có thể lấy cho ra thủ đích."

    "Nga?" Triệu trinh hiển nhiên đối này thực cảm thấy hứng thú, "Lại có bực này lễ vật?" Cười mắng: "Trẫm liền nhìn xem ngươi này một cách tinh quái đích Hầu gia còn có thể nghĩ ra cái gì mới mẻ điểm quan trọng(giọt) đến, tiến tự!"

    Hoàng đế lên tiếng, liên can quan viên nhân chờ nào dám không theo, tranh tiên vây quanh triệu trinh vào tự. Tự lý đích các hòa thượng hiển nhiên sớm có chuẩn bị, nước trong sái địa, kim nghê huân hương, cũng có mấy chục danh tăng nhân ở phía sau điện niệm khởi kinh Phật, nhất thời thuốc lá lượn lờ, phạm âm phật hiệu, sấn ra một mảnh trang nghiêm mầu cùng. Triệu trinh ở tăng nhân đoan quá đích kim bồn lý tịnh rảnh tay, trang trọng đích cầm lấy một bó buộc đàn hương, châm sau tất cung tất kính đích cắm vào phật tiền đích lư hương lý, hai tay tạo thành chữ thập, cúi đầu khấn thầm, phía sau nhất bang quan viên, đều bị quỳ xuống vu địa, thay hoàng gia cầu phúc.

    Cầu khẩn xong, bái hoàn tự nội cung phụng chư phật Bồ Tát, triệu trinh liền ở Bàng Dục Bao Chửng chờ liên can quan viên đích cùng đi hạ lửng thững ở tự nội du ngoạn đứng lên. Long an tự ba cảnh lừng danh biện kinh, cho dù triệu trinh đã muốn đã tới nhiều lần cũng không tùy vào tấm tắc ngợi khen.

    "Này hoa mai vẫn là khai đích cùng năm rồi giống nhau tốt." Triệu trinh ở mai dưới tàng cây đứng thẳng thật lâu sau, cảm khái nói. Đột nhiên nhớ tới một chuyện, cười nói: "Trẫm nghe nói bản đầu tháng một An Lạc Hầu sinh nhật, bàng khanh tại đây mai viên kĩ kinh bốn tòa, truyền vi câu chuyện mọi người ca tụng a?"

    Phía sau đích Bao Chửng bước lên phía trước nói: "Phú thi chỉ từ, đạp ca khởi vũ, thật cũng là thiếu niên tâm tính, nguyên là hẳn là đích."

    "Xem nhân gian nhiều ít chuyện xưa, tối mất hồn hoa mai ba lộng." Triệu trinh thở dài, "An Lạc Hầu này thủ từ khúc hiện giờ nhưng thật ra đã truyền xướng không dứt, chỉ không biết kia hoa mai ba cho tới để là như thế nào điển cố, có thể khiến người mất hồn đoạn trường? Nhất định phải hỏi một chút này An Lạc Hầu gia mới là." Mọi nơi nhìn nhìn, cười mắng: "Nói đến này bàng khanh, thật thật sự là cái an phận không được đích. Nhất thời nửa khắc không thấy, lại chạy đi nơi đâu ?"

    Bao Chửng còn chưa cập trả lời, chỉ nghe giữa không trung truyền đến một trận ôn nhu tiếng đàn, uyển chuyển du dương, kẻ khác say mê trong đó. Mọi người bất giác ngẩng đầu, kia tiếng đàn đúng là từ giữa không trung lăng yên các truyền đến, xứng thượng rồng bay bộc đích tiếng nước, càng như dao trì tiên nhạc, con kẻ khác lâng lâng dục ban ngày phi thăng.

    "Là An Lạc Hầu ." Triệu trinh nhìn xa thật lâu sau, bên môi lộ ra nồng đậm ý cười: "Đi, đi lên nhìn xem."

    Long an tự tuy là phật môn tịnh địa, nhưng bởi vì quá mức nổi danh, thỉnh thoảng có khách hành hương đến tự du ngoạn, cũng sẽ không có thể ngoại lệ đích ở chùa chiền trung kiến  mấy chỗ cảnh điểm, ký có thể phần thưởng cảnh lại cung du khách nghỉ ngơi. Trừ bỏ kia nở đầy hoa mai đích hậu viện ở ngoài, tiếp cận rồng bay bộc hành lang cuối thế nhưng đột ngột đích tà vươn một tòa tiểu các, thật giống như cầu chi kính làm thượng kéo dài ra đích một chi hoa mai tươi mát tao nhã, kẻ khác vui vẻ thoải mái, khen không dứt miệng. Bởi vì tiểu các tiếp cận thác nước, bốn mùa, nhất là xuân hạ hai mùa chiều dài hơi nước bao phủ, mây khói lượn lờ, phảng phất dao trì, tên cổ lăng yên các, là long an tự ngắm cảnh rồng bay thác nước đích tuyệt hảo nơi đi.

    Triệu trinh đoàn người dũ hướng lên trên đi, nhạc thanh liền càng thêm rõ ràng. Đàn vi-ô-lông đích âm sắc bỗng nhiên cao vút sắc nhọn như rồng ngâm hổ gầm, bỗng nhiên uyển chuyển hàm xúc nhu hòa như tình nhân gian đích mật mật nói nhỏ, mà ở đàn vi-ô-lông đích giai điệu trung còn kèm theo một loại khác nhạc khí đích thanh âm, không phải đàn tranh, cũng không phải tỳ bà, lại càng không là cầm địch tiêu cổ trung đích gì một loại nhạc khí. Tiếng đàn trầm thấp mở mang như biển rộng đích ba đào, bỗng nhiên giống như sóng biển mềm nhẹ đích vuốt bờ cát, như mẹ thân ở khinh hống trẻ con đi vào giấc ngủ, bỗng nhiên lại như mưa rền gió dữ đột nhiên khởi, ba đào hung mãnh đích xé rách  bờ biển đích đá ngầm. Mà đàn vi-ô-lông đích giọng chính ngay tại này tiếng đàn đích biển rộng thượng nhẹ nhàng đích lướt đi, như một con linh hoạt đích hải yến trò chơi bàn xuyên qua ở cuồng phong ác lãng trong lúc đó. Hơn nữa bởi vì khoảng cách giác viễn mà tạo thành đích một chút mơ hồ cùng như ẩn như hiện, chỉnh chi nhạc khúc như Bồng Lai ảo ảnh trung truyền đến đích tiên nhạc, cùng long an tự không thực nhân gian khói lửa đích thanh tĩnh hòa hợp nhất thể, kẻ khác mất hồn.

    Chờ triệu trinh một hàng đi vào lăng yên các, đàn vi-ô-lông đích kể ra vừa mới hảo hạ xuống cuối cùng một cái âm phù, chỉ còn đàn oóc đích giai điệu còn đang mềm nhẹ đích minh vang, giống như tiếng sóng biển thanh, càng lúc càng xa.

    Tiếng đàn tiệm thấp chung tới mất đi, lăng yên các nội lại vẫn là một mảnh lặng ngắt như tờ, trừ rồng bay bộc đích tiếng nước vẫn như cũ ở vang, thế nhưng ngay cả tiếng hít thở đều tế không thể nghe thấy. Yên lặng  một lát, triệu trinh đích thanh âm mới rốt cục đánh vỡ  này một mảnh vắng vẻ.

    "Này khúc con ứng với bầu trời có, nhân gian na đắc vài lần nghe thấy." Triệu trinh vỗ tay, khen: "An Lạc Hầu đích thọ lễ quả nhiên không giống bình thường, thực nên hảo hảo ban cho mới là."

    Bàng Dục mới vừa buông đàn vi-ô-lông, nghe được hoàng đế tán thưởng, vội chuyển đi ra hành lễ nói: "Hoàng Thượng khen trật rồi, kỳ thật này thủ nhạc khúc tất cả đều là vị này yến nương cô nương sở chỉ, nhạc đệm cũng nhiều mệt  của nàng đàn oóc, thần thật sự không ra nhiều khí lực, phải ban cho cũng nên ban cho nàng mới là a."

    "Nga?" Triệu trinh mang theo thưởng thức lại có vài phần trầm mê đích ánh mắt đánh giá trước mắt vị này mĩ thiếu nữ xinh đẹp: một thân yên đỏ tươi tát hoa trứu váy, thượng cái lồng màu ngân hôi thử da trách khẳng áo, mi nếu núi xa, mâu hàm thu thủy, má ngưng tân lệ, mũi nị nga chi, giờ phút này trong suốt hạ bái, lại không thắng thẹn thùng. Triệu trinh xem đích vừa lòng, nhân tiện nói: "Ngươi kêu yến nương? Này khúc chính là ngươi chỉ đích? Tên gọi là gì?"

    Yến nương nũng nịu lời nói nhỏ nhẹ, giọng nói êm ái: "Hoàng Thượng vạn phúc. Tiểu nữ tử tiện danh yến nương, nãi nhạc phường một nhạc kĩ, chỉ vì khao khát Thánh Thượng tên, mong nhớ ngày đêm, chỉ mong đắc thánh nhan một cố. Nhiên đê tiện thân, tựa như kinh cây cỏ, ít nhiều Hầu gia dẫn tiến, mới được đền bù tiểu nữ tử mong muốn. Mới vừa rồi một khúc, cũng đều là Hầu gia đăm chiêu sở ra, yến nương không dám kể công! Này khúc danh viết 《 hải yến 》, thủ hải yến báo xuân, sung sướng bay lượn ý, nãi. . . . . ." Nói tới đây nàng thẹn thùng đích cúi đầu, "Nãi Hầu gia thủ tiểu nữ tử danh trung đích một cái ‘ yến ’ tự đoạt được."

    "Thì ra là thế." Triệu trinh cười nói: "Quả nhiên hảo danh, hảo khúc! Yến nương, ngươi nếu hội cầm, liền tái vi trẫm khảy một bản đi."

    Yến nương vuốt cằm xưng là, liền ôn nhu đích chuyển tới phím đàn tiền, trong suốt ngồi xuống. Mà chung quanh đích thái giám thị tì thì tại Bàng Dục đích chỉ huy hạ đưa đến một phen hoa lê mộc ghế bành, làm hoàng đế lâm thời đích long tòa. Triệu trinh từ từ đích ngồi ở ghế trên, khí định thần nhàn đích thưởng thức yến mẹ ôi diễn tấu.

    Yến nương diễn tấu đích đã không phải 《 hải yến 》, mà là mới gặp Bàng Dục khi đạn tấu đích 《 bay trên trời 》, làn điệu vui trào dâng, bỗng nhiên như thiên nữ tán hoa, bỗng nhiên lại như quần ma loạn vũ, kỹ xảo yên thục, kẻ khác tấm tắc ngợi khen. Nhất thời long tòa thượng đích triệu trinh tính cả bên người quan viên, không một không trầm mê say mê ở huy hoàng tráng lệ đích nhạc khúc lý.

    Nhạc khúc mấy quay về, mắt thấy tiệm đến cao trào, yến nương khóe môi lộ ra mê người mỉm cười, trắng nõn mười ngón tiệm hướng bàn phím một bên dời đi.

    Nhưng mà ngón tay phủ chạm được một kiện, yến nương đột nhiên mắt lộ ra hung quang, dịu dàng tươi cười nhất thời viết sắc bén sát khí, ngón tay đột nhiên xuống phía dưới nhấn một cái, ba cái tinh tế đích kim khâu rất mạnh đích theo cầm thân một bên đích ám cách trung bắn ra, hiển nhiên là thối  độc, mang theo sâu kín đích lam quang thẳng hướng đám người ở giữa đích triệu trinh bay đi!

    Điện quang thạch hỏa, theo cực lạc đến địa ngục bất quá ngắn ngủn đích trong nháy mắt, trầm mê ở âm nhạc lý đích quan viên cùng hộ vệ dục phải cứu trợ đã là không kịp, chỉ có thể mắt tĩnh tĩnh đích nhìn thấy tử thần huy khởi liêm đao, mà mục tiêu là bọn hắn đích, là Đại Tống đích Hoàng Thượng.

    "Hoàng Thượng!"

    Mắt thấy kim khâu sẽ bắn trúng kia quần áo thấy được đích kim hồng áo mãng bào, yến mẹ ôi trên mặt thậm chí đã muốn lộ ra dữ tợn đích mỉm cười, nhưng mà long tòa thượng đích triệu trinh lại đột nhiên đột ngột từ mặt đất mọc lên, một cái vững vàng đích diều hâu xoay người, dài tay áo múa may, sét đánh không kịp bưng tai đích đem ba cái kim khâu đều khỏa nhập trong tay áo!

    "Ngươi. . . . . ." Yến nương kia trương xinh đẹp đích mặt bị cực độ đích phẫn nộ cùng khiếp sợ vặn vẹo đích lại thanh lại bạch, rõ ràng là hồng trần vưu vật nhưng mà hiện giờ vẫn sống giống như bạch cốt bộ xương khô: "Ngươi là. . . . . . Ngươi không phải triệu trinh!"

    "Hắn đương nhiên không phải ngươi muốn giết đích nhân!" Không biết khi nào trốn được"Triệu trinh" phía sau đích Bàng Dục nhô đầu ra, trên mặt còn mang theo điểm bướng bỉnh thả mỉm cười đắc ý: "Ngươi xem rõ ràng, hắn là Đại Tống ngự tiền bốn phẩm đeo đao hộ vệ, ngự miêu Triển Chiêu!"

    "Chúng ta sớm xuyên qua  của ngươi âm mưu, ngươi ngoan ngoãn thúc thủ chịu trói đi!" Triển Chiêu tê điệu trên người quần áo kim hồng áo mãng bào, lộ ra bên trong một thân đỏ thẫm quan phục, cầm trong tay cự khuyết, oai hùng giống như chín ngày thần 袛, mà ở hắn phía sau là không biết khi nào vây kín đi lên đích tầng tầng Ngự lâm quân, thật mạnh điệt điệt, giống như con mãnh thú và dòng nước lũ.

    Mắt thấy trước sau không đường, yến nương cũng không giận phản cười. Kiều mỵ đích mỉm cười loá mắt đích nở rộ ở thật mạnh can qua vây quanh trung, phảng phất đá lởm chởm trọc đích đá ngầm trung gian nở rộ đích một đóa mẫu đơn, nhưng lại không khỏi làm cho người ta trong lòng run lên.

    "Ha hả, quả nhiên là thập phần phấn khích đích một tuồng kịch!" Yến nương đứng lên, ở Ngự lâm quân trường mâu cùng cung tiễn đích vây kín hạ thong dong đích về phía trước đi rồi hai bước: "Nếu bị xuyên qua , yến nương cũng không có cái gì đâu có đích. Bất quá yến nương hay không có thể hỏi hỏi, trận này diễn rốt cuộc là ở khi nào thì bị xuyên qua đích đâu?"

    "Vấn đề này phải giải thích đứng lên hội rất dài." Bàng Dục theo Triển Chiêu sau lưng toát ra đến, đối diện  yến nương, trên mặt mang theo thiếu niên đặc biệt có đắc ý tươi cười: "Bất quá vì cho các ngươi tâm phục khẩu phục, ta còn là từ đầu nói đi. Các ngươi là một người thích khách. Tuy rằng ta không biết rốt cuộc là ai phái các ngươi tới, nhưng là các ngươi đích mục đích là Hoàng Thượng, điểm ấy không thể nghi ngờ. Chính là Hoàng Thượng hiển nhiên không phải tốt như vậy ám sát đích, chẳng những hoàng cung có thật mạnh phòng vệ căn bản không thể lẻn vào, liền ngay cả bên người hoàng thượng cũng tùy thời có hộ vệ cao thủ bảo hộ, cho dù thật có thể sát nhập hoàng cung tới bên người hoàng thượng, cũng không nhất định có thể đắc thủ. Mà các ngươi nhất hỏa nhân lại hiển nhiên không có bí hiểm xuất thần nhập hóa đích võ công. Như vậy nên làm cái gì bây giờ? Vì thế các ngươi thương nghị sau quyết định ở Hoàng Thượng ra cung khi thời cơ ám sát. Như vậy Hoàng Thượng khi nào thì ra cung đâu? Gần nhất đích cơ hội chính là mười nguyệt mười lăm Hoàng Thượng đích sinh nhật! Hiện giờ thái hậu thị phật, thiên tử lấy hiếu trì thiên hạ, hàng năm sinh nhật đô hội đại thái hậu đến long an tự bái phật, chuyện này biện người ở kinh thành không có không biết đích. Nhưng mà Hoàng Thượng đến tự, lại như thế nào ám sát? Gần người vật lộn hiển nhiên không thể thực hiện được, như vậy dùng cung tiễn? Mục tiêu quá lớn, dễ dàng bị phát hiện. Các ngươi tư tiền tưởng hậu, cuối cùng theo long an tự đích đồng hồ báo giờ được đến dẫn dắt: dùng cơ quan! Vì thế các ngươi liền bày ra  này âm mưu. Các ngươi biết từ ta tại triều bố mẹ kéo đàn vi-ô-lông, trong cung đích nhạc phường mà bắt đầu tuyển nhận hội phiên bang nhạc khí đích nhạc công, mà Hoàng Thượng cũng hiển nhiên đối loại này âm nhạc thực cảm thấy hứng thú. Vì thế các ngươi liền kế hoạch trước tiếp cận ta, tái thông qua ta đi tiếp cận Hoàng Thượng. Chỉ cần có thể được đến của ta dẫn tiến, chỉ cần có thể ở trước mặt hoàng thượng diễn tấu, các ngươi đích âm mưu còn có có thể thực hiện. Vì thế các ngươi nhọc lòng đích tìm được rồi đàn oóc đích chế tác phương pháp, lại tìm được rồi một cái nghe nói là tài nghệ siêu quần mới có thể đem cơ quan thực hiện đích nhạc tượng, này nhân chính là mục tiên sinh!" Bàng Dục đến gần đàn oóc, dùng sức nhấc lên cầm cái, giấu ở rắc rối phức tạp phong quản lý đích cơ quan nhất thời bại lộ đi ra: "Đàn oóc là thông qua phong áp khu động đích, mỗi khi diễn tấu người ấn kế tiếp kiện, sẽ có phong thông qua cùng này kiện tương đối ứng với đích phong quản, thổi ra thanh âm đến. Các ngươi tại đây cái đàn oóc thượng động  một chút tay chân, có như vậy một cái hoặc là mấy kiện căn bản là không có cùng phong quản tương liên tiếp, chúng nó thực tế đối ứng chính là giấu ở cầm thân lý đích ống hàn hơi! Đương nhạc khúc tiến hành trung ấn hạ này đó đặc thù đích kiện, phong áp sẽ tiến vào ống hàn hơi đem trước đó giấu ở bên trong đích độc châm thổi ra, chuẩn xác đích lập tức trúng mục tiêu mục tiêu! Thật sự là thực thông minh đích kế hoạch, hung khí cũng tương đương tinh xảo, quả thực giống như là phía nam dân bản xứ đích thổi tiến. Vì cam đoan xác xuất thành công, châm trên người còn thối  độc đi? Nhất định là gặp huyết phong hầu đích kịch độc, các ngươi là sẽ không cấp đối phương lưu lại mạng sống cơ hội đích. Khó trách muốn dùng đàn oóc, bởi vì mặt khác đích nhạc khí thể tích cũng không đủ đại, khuyết thiếu thiết trí cơ quan đích điều kiện!"

    Yến nương không nói lời nào, chính là sâu kín cười lạnh.

    "Các ngươi nhất định là bắt cóc  mục tiên sinh đích tiểu tôn tử, buộc hắn tham dự các ngươi đích kế hoạch. Bởi vì ký có thể làm ra đàn oóc có năng lực đủ thiết kế ra như thế tinh xảo cơ quan đích nhân, chỉ sợ cũng chỉ có hắn, huống chi các ngươi đích thời gian đã muốn không nhiều lắm . Áp chế hắn rất đơn giản, mục tiên sinh phi thường thành thật, chỉ cần các ngươi đích đồng lõa trộm đích đem long an tự đích đồng hồ báo giờ lộng phá hư, tái phái cá nhân đi thỉnh hắn đến tu là được. Nếu ta không đoán sai, lúc ấy nhất định là nói cái gì ‘ sắc trời đã tối muộn, khủng đứa nhỏ không người chăm sóc, cùng nhau mang theo đi thôi ’ linh tinh trong lời nói, bởi vì mục tiên sinh ở chung quanh đã không có thân thích , hơn nữa hắn này nhân bình thường lại không thương nói chuyện, cùng hàng xóm quan hệ cũng không thân mật, tự nhiên cũng tìm không đến nhân đại hắn chiếu khán đứa nhỏ. Hai người tiến tự tức bị tách ra, đứa nhỏ bị đưa nơi khác giam giữ đứng lên, để áp chế mục tiên sinh cho các ngươi chế tác cơ quan. Bất quá các ngươi hiển nhiên xem nhẹ  mục tiên sinh, hắn so với các ngươi thông minh, thông minh đích nhiều!"

    "Các ngươi là ở khi nào thì bắt đầu áp chế mục tiên sinh đích? Làm cho ta nghĩ nghĩ muốn, nga, là ở chín tháng sơ năm đúng không? Cái kia thời điểm hắn vừa mới hảo tiếp được  của ta đàn vi-ô-lông cũng ước định hảo hạ đầu tháng giao hàng. Các ngươi cũng sợ hãi mục tiên sinh trường kỳ bóng dáng toàn bộ vô hội chọc người hoài nghi, bởi vậy cách vài ngày đã đem hắn đuổi về một lần, đương nhiên là ở các ngươi đích giám thị hạ. Cứ như vậy hắn hoàn thành  ta phải đích đàn vi-ô-lông, cũng hoàn thành  các ngươi đích cơ quan. Hắn biết các ngươi nhất định hội giết người diệt khẩu, bởi vậy nghĩ muốn tẫn phương pháp phải các ngươi muốn ám sát Hoàng Thượng đích này tin tức truyền lại đi ra ngoài. Mà cách cũng chỉ có đàn vi-ô-lông hoàn thành giao hàng đích ngày đó. Vì thế hắn đem một cái chính mình chế tác đích cơ quan rối giao cho Mặc Hương hơn nữa làm cho hắn chuyển giao cho ta, kỳ vọng ta có thể từ giữa nhìn ra hắn sở phải nhắn dùm đích tin tức ——"

    "Các ngươi nhất định phi thường cẩn thận cẩn thận, cũng kiểm tra qua hắn đích cái kia rối, kết quả không có phát hiện gì vấn đề đúng không? Hơn nữa mục tiên sinh không biết chữ, cho các ngươi ở trình độ nhất định thượng thả lỏng  cảnh giác, kết quả cái kia rối liền phi thường thuận lợi đích tới  trong tay của ta."

    Yến nương sắc mặt xanh mét, nghiến răng nói: "Ta quả thật xem nhẹ  hắn, không nghĩ tới hắn tại nơi dạng nghiêm mật đích giám thị hạ vẫn đang có thể đem tin tức giấu ở rối lý ——"

    "Không!" Bàng Dục đánh gảy yến lời của mẹ, "Các ngươi không có xem trông nhầm, cái kia rối trung cũng không có gì ám hiệu hoặc là mật hàm linh tinh gì đó, thì phải là một cái phổ bình thường thông đích cơ quan nhân ngẫu, nó sở phải truyền lại đích kỳ thật gần là ‘ cơ quan ’ hai chữ."

    "Cơ quan?"

    "Đúng vậy, cơ quan." Bàng Dục một lần nữa buông cầm cái, "Mà chân chính đích tin tức kỳ thật giấu ở nơi khác. Ta không biết các ngươi đối nhạc tượng loại này thủ công nghệ ngành sản xuất có bao nhiêu đại đích hiểu biết, nhưng là ta muốn nói cho ngươi, phàm là nổi danh đích thủ công nghệ thợ thủ công ở chế tác sản phẩm đích thời điểm, đô hội thói quen đem chính mình đích dấu hiệu khắc vào này đó tác phẩm thượng, tựa như gốm sứ sau lưng đốt chế niên kỉ hào. Đây là ngành sản xuất nội bất thành văn đích quy định, mục tiên sinh làm biện kinh thành tối nổi danh đích nhạc tượng, như thế nào hội không có chính mình đích dấu hiệu? Chẳng qua hắn tổ tiên là người Hồ, dấu hiệu tự nhiên cũng áp dụng  hồ văn, rất nhiều người không nhận biết. Trên thực tế hắn đích dấu hiệu, chính là trang sức tại đây cái đàn oóc cầm cái thượng đích hình tròn ký hiệu!"

    "Không thể không nói, các ngươi đích kế hoạch ngay từ đầu tiến hành đích vô cùng tốt. Thậm chí ở long an tự lần đầu tiên nhìn thấy ngươi khi, ta cũng không có cảm thấy ra này nhìn như ngẫu nhiên đích gặp sau lưng có như vậy thật lớn đích một cái âm mưu. Ta khi đó chú ý tới đích, chính là này cái cầm đích trang sức rất kém cỏi, bàn phím thiếu mấy âm mà thôi. Ta chân chính khứu ra âm mưu đích hương vị, là ở ta xem đến mục tiên sinh chế tạo đích đàn vi-ô-lông thượng cũng có  đồng dạng dấu hiệu về sau. . . . . ."

    "Không có khả năng!" Yến nương phẫn nộ đích hô to đứng lên, "Kia cái cầm. . . . . ."

    "Kia cái cầm ngươi thân thủ kiểm tra quá, vẫn chưa phát hiện tương tự chính là ký hiệu phải không?" Bàng Dục lạnh lùng đích nhìn chằm chằm này thích khách, "Đó là bởi vì —— ngươi đối đàn vi-ô-lông thật sự thật không thể giải thích ."

    "Đàn vi-ô-lông cùng địch cổ hiu quạnh một loại đích nhạc khí không giống với. Nó không chỉ có chú trọng âm sắc cũng chú trọng ngoại hình mỹ quan, gì khắc vào cầm trên người đích nhãn hiệu đô hội phá hư loại này mĩ. Trên thực tế đàn vi-ô-lông chế tạo thương đích dấu hiệu, chỉ dùng để bút son hoặc là khác cái gì thuốc nhuộm đồ hoa ở cầm thân cộng minh tương trong vòng đích! Đàn vi-ô-lông thượng đích dấu hiệu có loại này bí mật tính, không theo cầm trên người đích trách phùng lý đối với quang xem qua đi căn bản nhìn không thấy, mà không biết đàn vi-ô-lông đích nhân tắc rất khó nghĩ đến. Ta nghĩ mục tiên sinh sở dĩ đem bên trong đích ánh sáng thiết trí đích như vậy ám cũng là xuất phát từ này lo lắng đi. Hắn là vì không cho ngươi phát hiện cầm tương trung đích dấu hiệu!"

    "Khi ta thấy cái kia dấu hiệu, liên tưởng đến long an tự đích đàn oóc, tái liên tưởng đến hôm nay của ngươi yêu cầu cùng kia mấy ít điệu đích âm, liền cơ hồ đã muốn ré mây nhìn thấy mặt trời . Của ngươi tiếng đàn tuy rằng tuyệt vời, nhưng nhạc phổ nội cũng không có ‘ biến chuỷ ’ này âm, hơn nữa thấp trung cấp ba cái thang âm nội đều không có. Đây là bởi vì các ngươi phải lưu ra phím đàn đến liên tiếp ống hàn hơi, lại không thể sử phím đàn đích vị trí quá mức xa xôi, nếu không hành động tình hình đặc biệt lúc ấy không có phương tiện. Vì thế các ngươi liền tuyển định  vẫn chưa đứng hàng ngũ âm bên trong đích ‘ biến chuỷ ’, như vậy một khi có người nghi ngờ các ngươi cũng có thể lấy phiên bang nhạc khí cũng không ‘ biến chuỷ ’ qua loa tắc trách quá khứ đúng không? Chỉ tiếc các ngươi đích tính toán gọi lộn số, hừ!" Bàng Dục đắc ý dào dạt đích tà tựa vào đàn oóc thượng, hay nói giỡn! Hắn mặc dù không phải âm nhạc hệ đệ tử được ngạt cũng nhận quá vài năm đích âm nhạc giáo dục, một thủ nhạc khúc lý thấp trung cấp ba cái 4 đều ít điệu hắn nghe không không được tự nhiên mới kêu kỳ quái, hắn khứu ra âm mưu đích hương vị sau liền chạy nhanh chạy đến Khai Phong phủ triệt để đem tự mình biết nói đích ngay cả thêm phỏng đoán đích nhất ngũ nhất thập đều chiêu đi ra, mắt thấy Triển Chiêu mày mặt nhăn đắc càng ngày càng gấp sắc mặt cũng càng ngày càng nghiêm túc, ý thức được vấn đề có thể phi thường nghiêm trọng đích hắn rõ ràng ra chủ ý thông đồng Khai Phong phủ trần công công thậm chí bàng thái sư cùng triệu trinh cùng nhau diễn  này ra diễn, Trên thực tế chân chính đích triệu trinh từ lúc ra cung đích thời điểm đã bị trộm đã đánh tráo, thay  từ Triển Chiêu giả dạng đích giả Hoàng Thượng, chậm rãi ra khỏi thành dấu nhân hiểu biết, mà chân chính đích Hoàng Thượng tắc từ bàng thái sư làm bạn  từ bắc môn lặng lẽ ẩn vào  long an tự, hiện tại đại khái còn tại Ngự lâm quân bảo hộ dưới uống trà đâu! Bất quá nói thật thuyết phục hắn cái kia ngoan cố đích cha cùng Khai Phong phủ hợp tác quả thật mất một phen công phu, cuối cùng vẫn là Bàng Dục nhọc lòng làm một phen tư tưởng chính trị công tác mới tính đem bàng thái sư nói động. Không nghĩ tới này Triển Chiêu diễn đắc còn đĩnh giống, chính mình chính là vẫn lo lắng hắn hành động không quá quan mặc băng đâu, xem ra Khai Phong phủ đích giáo dục vẫn là man hữu hiệu quả đích a.

    "Thuận tiện nói một câu, chúng ta khẳng định các ngươi cũng chưa thấy qua Hoàng Thượng, cho nên mới dám đạo diễn này ra diễn, duy nhất đích chướng ngại là cái kia cái gọi là đích phương trượng, của ngươi đồng lõa, hắn tuy rằng chưa thấy qua Hoàng Thượng đã thấy quá Triển Chiêu, gặp gỡ hắn sẽ mặc băng . Bất quá hắn đã sớm đã muốn bị trần công công lừa đi thoạt nhìn , cho nên ngươi vẫn là hết hy vọng đi. Ta nói  nhiều như vậy, hiện tại nên ngươi nói  đi? Các ngươi rốt cuộc là ai? Chịu ai sai sử tới? Còn có không có đồng lõa? Oa điểm ở nơi nào? Không chịu nói? Không quan hệ, ngươi có bảo trì trầm mặc đích quyền lợi, bất quá ngươi theo như lời đích hết thảy đô hội bị làm trình đường chứng cung."

    "Ha ha ha ha ha ha! ! !" Yến nương đột nhiên điên cuồng đích cười ha hả, "Bàng Dục a Bàng Dục, yến nương lớn nhất đích sơ sẩy cũng không phải xem nhẹ  mục tiên sinh, mà là xem nhẹ  ngươi a!"

    Ta? Bàng Dục ngẩn người.

    "Yến nương hôm nay ngay từ đầu liền đã có sở hoài nghi, đường đường Hoàng Thượng đi tuần bên người như thế nào con cùng ít ỏi vài tên quan viên, đại mẫu cầu phúc lại như thế nào con  thường phục mà không mặc long bào? Khả yến nương vẫn là bị đã lừa gạt , đây đều là bởi vì bên người hoàng thượng có một ngươi a!" Yến nương buồn bả cười, "Yến nương thường có nghe thấy, bàng phủ đích tiểu Hầu gia cùng Khai Phong phủ thế như nước với lửa, thường thường mọi cách cản trở Khai Phong phủ phá án. Yến nương mặc dù cũng hoài nghi Hoàng Thượng hay không hội từ Khai Phong phủ giả trang, chính là bởi vì có một ngươi! Yến nương nghĩ muốn bàng tiểu Hầu gia đoạn sẽ không cùng Khai Phong phủ hợp tác, kết quả liền thượng sảng khoái! Bất quá yến nương có một chuyện không rõ, không biết tiểu Hầu gia vì sao thái độ khác thường, thế nhưng không để ý hình thương chi cừu cùng Khai Phong phủ hợp tác đâu?"

    Đối mặt yến nương cố ý khiêu khích đích ngôn ngữ, Bàng Dục một chút tức giận đích phản ứng đều không có, ngược lại mặt mang mỉm cười thư thư phục phục đích ỷ ở đàn oóc thượng: "Ta thừa nhận ta là phi thường không thích Khai Phong phủ, nhất là cái kia tổng ngại ta sự đích Triển Chiêu, bất quá có một câu yến nương tiểu thư không biết nghe không có nghe nói qua: ‘ địch nhân đích địch nhân chính là bằng hữu ’. Phàm uy hiếp đến lớn tống cùng Hoàng Thượng ích lợi chuyện tình, bàng gia là sẽ không làm. Châm ngòi ly gián phương diện này, ngươi còn kém xa lắm."

    "Bàng khanh lời nói cực kỳ!"

    Một tiếng uy nghiêm đích gầm lên, một thân minh hoàng long bào đích triệu trinh tả trần công công hữu bàng thái sư đích xuất hiện ở lăng yên các cửa, trừ Bàng Dục cùng Triển Chiêu ở ngoài đích tất cả quan viên đều vội vàng đi quỳ lạy đại lễ: "Trẫm khuyên ngươi ngoan ngoãn đích thúc thủ chịu trói, thú nhận là ai dục ám sát trẫm, trẫm có thể lo lắng lưu ngươi một cái tánh mạng, nếu không, triển hộ vệ!"

    "Có thuộc hạ!" Triển Chiêu đi nhanh tiến lên, thuận tiện đem còn tại đắc ý dào dạt đích Bàng Dục bát đến chính mình phía sau đi: "Yến cô nương, Triển mỗ không muốn nhiều đả thương người mệnh, Yến cô nương vẫn là đền tội đi!"

    "Ha ha ha, ha ha ha ha cáp! ! !" Yến nương lại bộc phát ra một trận điên cuồng cười to, trộm theo trong tay áo lấy ra một vật, đột nhiên hướng ngầm một suất!

    Khói trắng tràn ngập, che đậy  tầm mắt mọi người!

    "Hoàng Thượng cẩn thận!" Triển Chiêu một cái đi giỏi che ở triệu trinh trước người, nhưng mà yến nương nhưng chưa ý đồ về phía trước lao ra ôm chặt, mà là nhẹ nhàng đích về phía sau nhảy, thân mình chợt bay lên, thẳng hướng bốc lên rít gào đích rồng bay bộc hạ xuống đi!

    "Không tốt!" Bàng Dục xông lên đi, lại chỉ tới kịp bắt lấy bán phiến ống tay áo, lụa mỏng làm thành đích ống tay áo rõ ràng hoàn toàn đích xé rách, yến nương kiều mỵ đích mỉm cười chỉ tại Bàng Dục trước mắt chợt lóe, liền rơi vào  phía dưới mây khói tràn ngập đích thủy đàm lý.

    Chết tiệt! Bàng Dục tức giận, như thế nào sẽ không nghĩ vậy nữ nhân sẽ đến chiêu thức ấy! Thật là, chính mình xem qua nhiều như vậy TV tiểu thuyết, như thế nào liền cố tình đã quên gián điệp thích khách bình thường sẽ ở bị bắt sau tự sát đâu? ! Bàng Dục ảo não đích thẳng chủy chính mình đích đầu.

    Bất quá còn có cái kia Lão hòa thượng. . . . . . Hy vọng. . . . . .

    "Báo ——" một cái Ngự lâm quân vội vã địa vọt đi lên, nhìn thấy triệu trinh lập tức phục dưới thân bái: "Hoàng Thượng! Kia Lão hòa thượng tự sát!"

    "Cái gì? !" Triệu trinh bước nhanh về phía trước, bắt lấy cái kia Ngự lâm quân đích áo: "Mặt khác đồng lõa đâu? !"

    "Phát hiện  mười mấy, đều là thi thể, ngay cả cái kia xem sân đích Lão hòa thượng, một cái người sống cũng không có ——"

    "Vô liêm sỉ!" Triệu trinh xanh cả mặt, "Kia mặt khác đích hòa thượng đâu?"

    "Bọn họ đều là bị bắt đích, kia hỏa nhân bắt cóc Liễu Tuệ viên đại sư cùng mặt khác mấy đức cao vọng trọng đích trưởng lão, còn có mấy còn nhỏ xuất gia đích tiểu hòa thượng, uy hiếp nói không nghe bọn họ trong lời nói những người này sẽ không mệnh ——"

    Một tiếng chung minh chợt vang lên, cái qua Ngự lâm quân phía dưới trong lời nói. Máy móc đích vận chuyển không thể nhân loại đích tình tự ảnh hưởng, long an tự đích đồng hồ báo giờ cùng thưòng lui tới giống nhau trung thực đích vang lên đến đây, thật to nho nhỏ đích chung minh ở bên tai quanh quẩn , rõ ràng là cùng hôm qua giống nhau đích âm sắc lại giống như dẫn theo chút bất đồng đích hàm nghĩa.

    Chẳng qua, rốt cuộc là thắng lợi đích chung minh, vẫn là chuông tang?

    Hoa mai án

    Hoa mai thiệp mời

    "Hầu gia thỉnh xem qua, đây là tốt nhất đích Lư Sơn mây mù, đây là Hoàng Sơn mao phong, đây là bạch hào ngân châm, đây là kính đình lục tuyết, này vài loại đều là chúng ta điếm bán đắc tốt nhất."

    "Nga. . . . . ."

    Bàng thị kinh doanh đích"Thiên hạ trà ốc" lý, An Lạc Hầu Bàng Dục chính thư thư phục phục đích quyền ở hé ra ghế thái sư, tất đầu bày đặt sổ sách, tay trái đứng Mặc Hương, phía trước là cúi đầu khom lưng đích trà ốc đại chưởng quỹ.

    Tuy rằng tống đại quan viên đích bổng lộc có điều,so sánh cao, khả bàng thị một nhà phú giáp thiên hạ cũng cũng không phải hoàn toàn dựa vào bàng thái sư cùng hắn này tiểu Hầu gia mỗi nguyệt đích bổng ngân, bàng phủ ở biện kinh kinh doanh có các loại sản nghiệp, theo hiệu thuốc bắc thợ rèn phô khách điếm tiệm cơm mãi cho đến trà ốc, cơ hồ mọi thứ bàng phủ đều phải sảm thượng một cước. Xét thấy thái sư đích hiển hách uy danh, bên trong thành một ít quan viên cũng liền thường đến cổ động, cũng không có du côn lưu manh dám tiến đến nháo sự, sinh ý cũng liền tự nhiên thực náo nhiệt, mỗi nguyệt ngày tiến đấu kim, là bàng phủ thu vào đích trọng yếu nơi phát ra. Giờ phút này Bàng Dục chỗ,nơi đích chính là bàng thị ở biện kinh tối có ảnh hưởng lực sinh ý tốt nhất sản nghiệp —— trà ốc.

    Tuy rằng ngô tổng quản trải qua nửa tháng điều trị sau đã muốn quang vinh trở về công tác cương vị, Bàng Dục tự nhiên cũng buông xuống đầu vai đích trọng trách, lại có thể giống như trước giống nhau ưu tai du tai, chính là người này nhàn lâu cũng là hội cả người lông rậm giống nhau đích nhàm chán, đặc biệt này cổ đại lại không có gì Bàng Dục thích đích giải trí hạng mục, vì thế ở N thiên không có việc gì lúc sau Bàng Dục rốt cục chịu không nổi , lấy cớ hiểu biết bàng phủ sinh ý tình huống theo ngô tổng quản nơi đó mượn sổ sách chạy đến hắn lão cha danh nghĩa đích sản nghiệp đến. Nói thật Bàng Dục thật cũng cũng không toàn bộ ôm vô giúp vui đích tâm lý, phải biết rằng hắn thân là bàng thái sư đích con trai độc nhất, mặc dù có cái có thể khoảng không ăn bổng lộc đích An Lạc Hầu phong hào, nhưng hắn cũng không cho rằng như vậy có thể lâu dài đi xuống, vì phòng ngừa tương lai chính mình miệng ăn núi lở, vẫn là nắm giữ một chút cơ bản nhất hiểu rõ kiếm tiền phương pháp cho thỏa đáng. Chính mình mặc dù không phải kinh tế chuyên nghiệp đích đệ tử, chính là này việc buôn bán có thể từ đầu học khởi chậm rãi nắm giữ đích thôi.

    Bất quá nói thật, Bàng Dục cũng thật không nghĩ tới này lá trà cũng có thể có nhiều như vậy chủng loại, nghĩ muốn hắn ở hiện đại đích thời điểm trừ bỏ quán trang ô long cùng khang sư phó trà xanh ngoại căn bản không biết trên đời này còn có khác lá trà, này đến một chuyến Đại Tống thật thật sự là mở nhãn giới. Bàng Dục đối với sổ sách một đám xem qua đi: trừ bỏ vừa rồi chưởng quầy đặc biệt điểm danh đích kia vài loại ở ngoài còn có thái bình hầu khôi, cố chử tử duẩn, tín dương mao tiêm. . . . . .

    Di?

    "Đây là cái gì trà?" Bàng Dục chỉ vào sổ sách thượng đích một hàng.

    Đại chưởng quỹ thấu lại đây nhìn nhìn: "Nga Hầu gia, đây là trà hương!"

    "Trà hương?"

    "A, chính là trà lài, dùng hoa khô cùng lá trà khổn chế thành đích trà. Tiểu nhân lấy vội tới Hầu gia nhìn xem?"

    "Vậy lấy đến đây đi." Bàng Dục thuận miệng nói. Lại nói tiếp này trà lài hắn ở hiện đại thật đúng là thông thường, lão mẹ nói thứ này mỹ dung dưỡng nhan, cơ hồ mỗi ngày uống, bất quá hắn chính là xin miễn thứ cho kẻ bất tài, kia nước trà hơn nữa hoa tươi luôn luôn một cỗ mùi lạ, ngửi được hắn liền lẫn mất rất xa, cùng lão mẹ ngửi được ngon miệng khả nhạc đích hương vị liền lẫn mất rất xa một cái đạo lý. Chỉ không biết nói này tống hướng đích trà lài là cái gì bộ dáng đích?

    Bàng Dục còn đang suy nghĩ tượng, chỉ thấy đại chưởng quỹ thật cẩn thận đích đang cầm hai bình đi tới , đồng dạng thật cẩn thận đích đem bình đặt ở quầy thượng. Vạch trần quán cái, một cỗ trà hương phóng lên cao, trong đó còn sảm tạp  hoa tươi đích hương thơm, thế nhưng thập phần dễ ngửi, chính là Bàng Dục ở bên trong đích tất cả mọi người không khỏi hút hấp cái mũi.

    Thật không hỗ là ngàn năm tiền đích trà văn hóa a, Bàng Dục cảm khái, loại này tinh khiết thiên nhiên màu xanh biếc ẩm phẩm khởi là ngàn năm sau tràn ngập phân hoá học gì đó có thể so với đích? Bàng Dục thân thủ đến trong đó một con bình lý đi, nhẹ nhàng đích niêm ra một viên trà châu đến. Trà châu so với bóng bàn ít hơn một vòng, màu vàng đích lá trà thập phần nhanh thật đích mật mật vây quanh cùng một chỗ, thế nhưng hiện ra hơi hơi đích bán trong suốt, trung gian ẩn ẩn hãy nhìn ra một đoàn tử hồng.

    "Này trà tên gọi là gì?" Bàng Dục tò mò hỏi.

    "Quay về Hầu gia." Đại chưởng quỹ cung kính đích trả lời, "Đây là gần vài năm tối nổi danh đích trà lài, gọi chỉ ‘ kim châu ngọc phù ’."

    Tên là rất tốt nghe đích. Bàng Dục cẩn thận quan sát đến trong tay đích này khỏa trà châu, mặt ngoài trình màu vàng, cũng không chính là"Kim châu" sao, chỉ không biết này trung gian đích một đoàn tử hồng lại là cái gì vậy?

    "Này tử hồng mầu chính là cái gì?"

    "Quay về Hầu gia, đó là hoa mai, tháng chạp đích hồng hoa mai."

    Thì ra là thế. Bàng Dục lại duỗi thân thủ tiến người bình, niêm ra một khác khỏa trà châu, này khỏa trà châu giống như trên một viên cơ hồ giống nhau như đúc, chẳng qua trung gian không thấy  kia đoàn tử hồng: "Này lại là cái gì?"

    "Quay về Hầu gia, kia cũng là kim châu ngọc phù, chẳng qua bên trong khỏa chính là bạch hoa mai."

    Nhưng thật ra mãn mới mẻ đích. Bàng Dục đánh giá này hai khỏa trà lài: "Loại này ‘ kim châu ngọc phù ’ có cái gì chỗ đặc biệt sao không?"

    "Quay về Hầu gia, ‘ kim châu ngọc phù ’ Trên thực tế chính là trà lài đích một loại, trà lài còn có mặt khác rất nhiều chủng loại, không chỉ có ngoại khỏa lá trà bất đồng, trung gian đích hoa khô cũng có cây hoa nhài, phù dung, tử vi chờ rất nhiều. Này trà hương là từ phương bắc truyền đến, phần châu đích bạch gia tằng có một không hai thiên hạ, bất quá sau lại bạch mọi nhà nói sa sút, bị Lâm gia sở thay thế, hiện giờ biện kinh tối nổi danh đích đó là Lâm gia đích loại này hoa mai trà . Này hoa mai trà phải tinh tuyển tháng chạp đích hồng bạch hoa mai làm chế, bên ngoài lá trà nhu tốt nhất đích Động Đình Quân Sơn ngân nha, kinh muộn đôi ác hoàng sau tái kinh đông lạnh chế, cuối cùng tái thủ công gói, một viên trà theo ngắt lấy đến làm tốt nhu hơn mười nói trình tự làm việc, này một viên trà châu liền giá trị năm lượng bạc a!"

    Năm lượng bạc! Bàng Dục cứng lưỡi, Đại Tống nhân hàng năm tu hướng liêu quốc tiến cống, quốc nội bạc quý giá, năm lượng bạc cũng đủ bình dân dân chúng một nhà năm khẩu một tháng đích sinh hoạt phí , không nghĩ tới ở trong này chỉ trị giá một chén trà!"Như vậy đắt tiền trà có người uống sao không?"

    "Ai, Hầu gia sao lại nói như vậy." Đại chưởng quỹ tựa hồ có điểm không tình nguyện, trên mặt lại vẫn như cũ cười làm lành: "Bán đích được đâu! Hiện giờ biện kinh thành nội quan to quý nhân người nào không lấy uống kim châu ngọc phù gắn liền với thời gian thượng? Chính là loại này trà rất quý, bình thường đích tiểu điếm cho dù tiến cũng vào không được rất nhiều, vẫn là chúng ta trà ốc hóa tối toàn bộ tỉ lệ cũng tốt nhất, hiện giờ người nào nguyệt không phải thành trăm hơn một ngàn hai đích bạc?"

    Thật đúng là khủng bố. Bàng Dục nghĩ, này biện kinh đích bọn quan viên cuộc sống cũng quá xa hoa lãng phí lãng phí , sách giáo khoa thượng đích"Cửa son rượu thịt thối, lộ có đông chết cốt" thật đúng là thành không ta khi, chiếu như vậy đi xuống khó trách tiếp qua cái trăm năm Bắc Tống liền diệt vong , khuyết thiếu gian khổ mộc mạc tinh thần! Bất quá cái đó và chính mình không nhiều lắm quan hệ, dù sao chính mình cũng sống không đến ngày nào đó, này đó quan to quý nhân có tiền hoa đắc khởi khiến cho bọn họ đi tìm, chính mình mừng rỡ kiếm bọn họ đích tiễn, cùng lắm thì xuất ra một ít đến chỉ từ thiện hoạt động tu cái kiều bổ cái lộ và vân vân.

    Mắt thấy sắc trời đã tối muộn, Bàng Dục thuận miệng lại hỏi  đại chưởng quỹ chút cái gì, đứng dậy dẹp đường hồi phủ. Này cổ đại là cái gì quỷ thời tiết, đại khái là còn không có cái gì ách ngươi ni nặc cùng nhà ấm hiệu ứng, ngay cả này phía nam đích biện kinh đô lãnh đắc muốn chết, quả thực có thể đem nhân cấp đông chết, vẫn là chạy nhanh về nhà sưởi ấm uống nhiệt thang có điều,so sánh thật sự, dù sao này việc buôn bán cũng không phải một ngày hai ngày có thể học cấp tốc đích, từ từ sẽ đến đi!

    Xe ngựa ở tích  hơi mỏng một tầng tuyết đích trên đường trên đường, không bao lâu đi ra  bàng phủ ngoài cửa lớn. Mùa đông bầu trời tối đen đắc sớm, trời mênh mông đích giữa trời chiều bàng phủ trước cửa hai đỏ thẫm đèn lồng phá lệ chói mắt. Bàng Dục một thân kim hồng tát hoa bán tân đại áo, áo khoác nhất kiện the mỏng lót bên trong áo hay chăn hàng da tuyết hồ cừu, hồng chơi ánh, từ Mặc Hương cẩn thận nâng xuống xe, càng phát ra có vẻ mặt như quan ngọc, thần nếu thi chu, thể trạng mảnh mai, phong tình vạn chủng, thẳng thấy tiến đến nghênh đón đích bàng phủ gia đinh một đám ngẩn người.

    Bàng Dục cũng có khổ tự mình biết: hắn ở hiện đại đích thời điểm rõ ràng là cái thuần túy đích người phương bắc, thả từ nhỏ chính là cái không bệnh không tai đích khỏe mạnh cục cưng, ai ngờ đến đây này Đại Tống phụ  này Bàng Dục, đại khái là thân mình hư, sợ lãnh không sợ nhiệt, vừa đến mùa đông tiện tay chừng lạnh lẻo cả người rét run, đành phải khỏa đích giống con hùng. Hơn nữa này cổ đại cũng không có cái gì giữ ấm nội y nhung lông vịt phục linh tinh đích, mặc nhiều như vậy quần áo khiến cho hành động không tiện cao thấp xe đều phải nhân nâng, hắn cũng không nghĩ muốn a!

    Bất quá nói thật ra đích, như vậy có lẽ càng phù hợp tiểu Hầu gia nhất quán sống an nhàn sung sướng đích hình tượng đi. Bàng Dục mình an ủi, tiếp nhận ngô tổng quản đệ đi lên đích lò sưởi tay sủy vào trong ngực, thuận miệng hỏi: "Có chuyện gì sao không?"

    "Quay về Hầu gia." Ngô tổng quản xoay người hành lễ, "Dự tiệc cùng bái kiến đích bài post không ít, nô tài đã muốn chiếu ngày xưa giống nhau đều cấp Hầu gia trở về, chính là có hé ra bài post có chút đặc thù, nô tài không dám tự tiện tác chủ, còn thỉnh Hầu gia xem qua định đoạt."

    Đặc thù đích bài post? Bàng Dục mặt nhăn nhíu mày. Từ hắn sinh nhật ngày đó ở long an tự lấy một thủ 《 hoa mai ba lộng 》 bỗng nhiên nổi tiếng lúc sau, biện kinh thành nội nghĩ muốn kết bạn này tiểu Hầu gia đích có khối người, đương nhiên là có chút là thật tâm mộ mới, có chút chẳng qua là muốn tá cơ hội này nịnh bợ thượng bàng phủ đích quyền thế, nhưng bất luận như thế nào, tiếp dự tiệc đích bài post tuyết rơi giống nhau bay tới, mở đầu một trận tử Bàng Dục còn tha có hứng thú đích đi vài lần, lại phát hiện nội dung nghìn bài một điệu, biến thành Bàng Dục không thắng này phiền, sau lại rõ ràng giao đãi,cho ngô tổng quản bất luận xanh đỏ đen trắng giống nhau cho hắn thôi điệu, ngô tổng quản cũng khác tẫn trách nhiệm, pha làm cho Bàng Dục thanh tĩnh  vài ngày. Bất quá hôm nay ngô tổng quản là như thế nào lạp, bàng phủ gia đại nghiệp đại cái gì quen mặt chưa thấy qua, ngay cả Hoàng Thượng cũng phải cấp ba phần mặt mũi, này ngô tổng quản thế nhưng nói có trương bài post đặc thù, không biết là cái gì đến đây, tổng sẽ không là Khai Phong phủ đích bao đại nhân đột phát kì muốn mời chính hắn một tiểu Hầu gia đi uống trà đi?

    "Lấy đến ta xem xem." Bàng Dục đích hứng thú lại bị câu đi lên.

    Ngô tổng quản lên tiếng, nhanh nhẹn đích theo tay áo lý lấy ra hé ra thiếp vàng biên đỏ thẫm hoa mai văn thiệp mời. Bàng Dục liếc mắt một cái liền nhìn ra: đưa thiếp mời đích người nầy tuyệt đối lai lịch không nhỏ, phải biết rằng loại này thiếp vàng biên thiệp mời cũng không phải là người bình thường gia có thể xử dụng đắc khởi đích, đối phương không phải quyền quý ít nhất cũng là cái hào phú. Người như vậy gia ở biện kinh thành bình thường đều rất có lực ảnh hưởng, trách không được ngô tổng quản nói này trương bài post đặc thù, xem ra lần này ít nhất cũng muốn bán vài phần mặt mũi, không thể một mặt đích từ chối a.

    Tiếp nhận thiệp mời, Bàng Dục một bên hướng trong phòng đi một bên sách. Đến Đại Tống nửa năm có thừa hắn đích thể văn ngôn tiến bộ không ít, tuy rằng còn không như thế nào đổng nhưng cuối cùng nhìn ra được thời gian địa điểm hạng mục công việc, là mời hắn vị này tiểu Hầu gia ngày mai ở ngoài thành kính hồ trang phần thưởng mai phẩm trà, lạc khoản thôi là một cái rồng bay phượng múa đích"Lâm" tự, còn viết bốn chữ"Phổ hạ kính khải" , nói vậy này bài post đích chủ nhân họ Lâm danh phổ hạ.

    "Ai biết này lâm phổ hạ là nhân vật như thế nào?" Bàng Dục nhìn thấy thiệp mời, thuận miệng hỏi.

    "Tiểu nhân biết!" Mặc Hương theo Bàng Dục phía sau dũng dược trả lời vấn đề đích học sinh tiểu học giống nhau chạy trốn đi ra, thật suýt nữa không đem Bàng Dục cấp hù chết: "Này lâm lão gia là làm lá trà sinh ý đích, ở biện kinh thành thật to đích nổi danh, cơ hồ đem vùng này trà lài đích sinh ý tất cả đều cấp lũng đoạn , Hầu gia, nhà chúng ta đích trà ốc cũng là theo hắn nơi đó tiến đích hóa đâu."

    Trà ốc? Bàng Dục nếu có chút sở ngộ: "Chính là hôm nay đại chưởng quỹ nói đích cái kia lấy hoa mai trà nổi tiếng đích Lâm gia? Hắn như thế nào lại nghĩ tới tới mời ta đi uống trà ?"

    "Hầu gia, này lâm lão gia tuy rằng sinh ý làm đích đại, cũng là biện kinh hào phú, chính là tính tình cũng cực quái đích. Lâm lão gia thân là thương nhân, lại rất có vài phần nho tình, yêu thích ngâm thi phú từ, được cái tên hiệu kêu ‘ nho thương ’. Ngày thường ẩm yến, chuyên hảo kết giao này văn nhân sĩ tử, những người khác thật rất ít có thể vào đích hắn mắt. Hắn đối để ý đích người cười mặt đón chào, đối chướng mắt khinh thường đích tắc châm chọc khiêu khích, thậm chí cũng không thèm nhìn tới liếc mắt một cái. Bất quá hắn có một cổ quái, chính là yêu mai thành si, tự hào mai điền cư sĩ, ngay cả ở lại đích trong sơn trang cũng không chỗ không thấy hoa mai. Có ai chỉ cần ở trước mặt hắn khen hoa mai, chính là lần đầu gặp mặt hắn cũng sẽ đối người nọ lấy bạn cũ chi lễ cùng đãi, nếu là có người đối hoa mai lộ ra một chút khinh thường cảm xúc, cho dù người nọ là anh em kết nghĩa hắn cũng sẽ lập tức trở mặt. Bởi vậy hết thẩy biện kinh thành nội có người muốn đi bái kiến lâm lão gia, lễ gặp mặt cũng không là bình thường đích kim châu ngọc ngoạn, mà là lấy vịnh mai thi từ, hoa mai hội trục, hoặc là mai thụ bồn hoa thay thế, đại đô có thể được đến tiếp kiến. Lần này này lâm lão gia chuyên môn thỉnh Hầu gia đi uống trà, đại khái chính là nghe nói Hầu gia đích một khúc 《 hoa mai ba lộng 》, ngưỡng mộ Hầu gia đi!"

    —— này quả thực một cái biến thái thôi! Bàng Dục đầy mặt hắc tuyến, điển hình đích lão mẹ sách thuốc thượng đích"Luyến vật phích" , ân, này án lệ lý hẳn là kêu"Luyến mai phích" đi! Thật không biết này lâm lão gia có phải hay không chịu quá cái gì kích thích, vẫn là nghiên cứu hoa mai lâu tạo thành tâm lý vặn vẹo, được như vậy một cái tật xấu. Bất quá người ta chỉ cần không phải phát tác đứng lên mượn đao khảm nhân đích cái loại này bệnh tâm thần người bệnh, cũng liền không tới phiên chính hắn một gà mờ đích thầy thuốc mà nói nói cái gì, hiện giờ người ta đưa thiếp mời tử đến thỉnh, lo lắng đến vị này lâm lão gia là bàng phủ sinh ý nhập hàng đích trọng yếu nơi phát ra, nhìn hắn kia tính tình vạn nhất đem hắn chọc giận tám phần liền chặt đứt bàng phủ đích tài lộ, vẫn là cấp cái mặt mũi đích cho thỏa đáng.

    Bàng Dục thực bất đắc dĩ đích hít một tiếng.

    "Mặc Hương, phiền toái ngươi đi nói cho ngô tổng quản, đã nói ta đáp ứng rồi, gọi hắn chuẩn bị một chút ngày mai đích hành trình đi."

    Lâm lão gia

    Hôm nay buổi tối ông trời không mất thời cơ đích hạ tràng tiểu tuyết, Bàng Dục sáng sớm giờ Thìn ngồi trên xe ngựa bắt đầu hướng Lâm phủ xuất phát khi bầu trời còn tại hơi hơi bay bông tuyết, biện kinh thành ngân trang tố khỏa, hết sức xinh đẹp. Chính là Bàng Dục sợ lãnh, bất chấp xem cảnh sắc, con oa ở trong xe ngựa ôm đồng lò sưởi tay sưởi ấm. Này lâm phổ hạ nguyên so với người bên ngoài bất đồng, gia tài bạc triệu, lại cố tình không ở biện kinh thành nội trụ, không nên đến ngoài thành một người tên là làm"Kính hồ" đích bên hồ mua tiếp theo khối địa, kiến  một tòa trang viên. Hắn được xưng mai điền cư sĩ, trang viên lý loại  mấy chục khỏa mai thụ, mỗi ngày nhàn hạ thời khắc ngay tại bên trong trang đối với mai thụ hoặc ngâm thi hoặc vẽ tranh, thật cũng đừng có một phen ý cảnh.

    Xe ngựa bay nhanh trên đường, thần mạt đi ra  kính hồ trang cửa. Bàng Dục theo thường lệ ở Mặc Hương nâng hạ xuống xe, hắn hôm nay lại thay đổi trang phục, bên trong mặc một thân dựa vào mầu ba tương đứng đầu hải đường giá cả sau tết kim ngũ sắc đoàn cẩm văn trách khẳng tiến tay áo, thắt lưng hệ dài tuệ ngũ sắc cung thao, chân đặng một đôi kháp kim lộc da tiểu giày, áo khoác nhất kiện chồn trắng da lót bên trong áo hay chăn hạc vũ áo khoác, dùng chân chính đích hạc vũ làm thành, lông chim trắng noãn, vũ tiêm mang theo bóng loáng đích màu đen, ngược lại đem một thân phú quý đường hoàng sấn ra vài phần đạo gia đích xuất trần khí, không đến mức quá mức tục tươi đẹp.

    Bàng Dục mủi chân vừa mới chấm đất, Lâm phủ đích nhân liền theo bên trong trang vội không ngừng đích nghênh đi ra . Khi trước là một cái ba mươi vài tuổi đích trung niên nhân, một thân màu xanh cát bào, quản gia trang phục, nhưng không có bình thường quản gia cái loại này thấp kém cúi đầu khom lưng đích mị thái, ngược lại là dài thân ngọc lập, ngọc thụ lâm phong, diện mạo cũng có chút anh tuấn, mặt sau còn đi theo hai cái nha hoàn, cơ hồ muốn cho nhân hoài nghi hắn không phải quản gia mà là mỗ hộ người ta đích công tử.

    "Chính là An Lạc Hầu Bàng Dục bàng Hầu gia?" Người nọ khuôn mặt tươi cười đón chào, "Hầu gia đại giá quang lâm, kính hồ trang vẻ vang cho kẻ hèn này! Tại hạ là kính hồ trang quản gia lô vĩnh tuấn, chúng ta lão gia đã ở bên trong trang chờ." Lập tức quát, "Ngọc mai còn không mau đi thông báo lão gia, nói Hầu gia tới rồi!"

    Bên trái một cái lanh lợi đích tiểu nha hoàn lên tiếng, vội vàng chạy ra. Mặc Hương phụ trách an bài xe ngựa, Bàng Dục tắc từ lô vĩnh tuấn dẫn dắt bước chậm hướng bên trong trang đi đến, một đường đi tới, quả nhiên là không chỗ không thấy hoa mai. Hiện giờ ngày đông giá rét tháng chạp, này đó hoa mai tranh cùng cạnh phóng, Đóa Đóa bạch mai cao ngạo đích nở rộ ở băng thiên tuyết địa lý, ngược lại cấp nghiêm khắc đích trời đông giá rét bằng thêm  vài phần quyến rũ.

    Đường nhỏ khúc kính thông u, quải  mấy vòng, một tòa mộc mạc thanh lương ngói xá rõ ràng xuất hiện, tuyết trắng bức tường màu trắng, hai bên đều là hành lang. Lô quản gia vội vội đích đem Bàng Dục an bài ở trong phòng, nghe nói Bàng Dục sợ lãnh, yêu thanh tĩnh, vội vàng tiếp đón đại nha hoàn tuyết mai ở trong phòng phát lên chậu than, dâng hương trà, nhâm Bàng Dục ở trong phòng độc tọa, chính mình tắc đi tiếp lâm lão gia.

    Bàng Dục ngồi ở trong phòng, trên người ấm áp thoải mái, sẽ không tùy vào đánh giá khởi chung quanh đích cảnh sắc đến. Chỗ ngồi này phòng ốc đặt ở bên trong trang góc, áp dụng bán mở ra thức thiết kế, tầm nhìn vô cùng tốt, có thể rõ ràng địa nhìn đến cách đó không xa kết  thật dày một tầng băng đích kính hồ. Lâm lão gia đại khái là phương tiện đi thuyền du ngoạn, bên trái đích hành lang nối thẳng kính hồ, ở hồ thượng kiến  một tòa nho nhỏ đích chòi nghỉ mát, mùa đông liền có thể trực tiếp đi đến băng đi lên. Giờ phút này kia trong đình đứng một người, chính đưa lưng về phía Bàng Dục nhìn xa trong hồ cảnh tuyết.

    Là lâm lão gia đích người nhà, hay là hắn mời đến đích khách nhân? Bàng Dục một bên nghĩ muốn một bên đánh giá người nọ, kính hồ ly này không xa, hắn ánh mắt lại hảo, thấy tương đương rõ ràng: người nọ mặc một thân mặc lục sắc vải bông thường phục, chân đặng màu đen vải bông giày, thắt lưng hệ bạch đoạn mang, tuy là mộc mạc giả dạng lại càng sấn đắc dáng người cao ngất anh khí bừng bừng, bóng dáng lại có vài phần giống Triển Chiêu, bên hông một ngụm bảo kiếm lại làm một quán trọng văn khinh võ đích thói đời chiết xạ đến một đường ánh sáng.

    Giống như cũng là khách nhân đâu, Bàng Dục nghĩ, lại không biết để làm chi không ở trong phòng tọa lại cố tình đi bên hồ xem cảnh, thật đúng là không sợ lãnh. Bất quá người này khí vũ bất phàm, ở nơi nào vừa đứng, nhân cùng cảnh hòa hợp nhất thể, thật tiện nghi  chính mình đẹp mắt. Bàng Dục mang theo ý nghĩ như vậy, nhàn nhã đích nâng lên chén trà, học trong TV xem ra đích này văn nhân nhã sĩ phẩm trà đích bộ dáng thập phần văn nhã đích nhấp một ngụm.

    Giống như là cảm giác được có người ở nhìn hắn, bên hồ người nọ đột nhiên quay đầu, hiển nhiên thấy  ngồi ở trong phòng phẩm trà đích Bàng Dục, vi lăng  lăng, tiếp theo liền đối với hắn cười.

    "Phốc ————! ! !"

    Này cười đừng lo, Bàng Dục miệng hàm chứa đích còn không có tới kịp nuốt xuống đi đích trà đều phần thưởng  sàn nhà, thuận tiện còn uống mấy khẩu tiến khí quản đi.

    Cái gì giống Triển Chiêu! ! ! Kia căn bản là là Triển Chiêu! ! !

    "Ngươi vì cái gì lại ở chỗ này?" Bàng Dục đau đầu đích xoa thình thịch thẳng khiêu đích huyệt Thái Dương, đối mặt  hiển nhiên là nhìn thấy người quen, đi tới chào hỏi đích Triển Chiêu, trong lòng đột nhiên sinh ra một cỗ cảm giác vô lực: vì cái gì! Vì cái gì này biện kinh thành nội nhiều ít danh môn khuê tú con gái rượu vắt hết óc phí hết tâm huyết tìm tiếp cận đều vô duyên có thể vừa thấy đích ngự tiền bốn phẩm đeo đao hộ vệ, chính mình tại như vậy ngẫu nhiên như vậy tị chi e sợ cho không kịp đích điều kiện hạ chính là có thể lặp đi lặp lại nhiều lần đích đánh lên, này thật là trùng hợp sao không? Vẫn là đơn giản là chính mình họ bàng đích quan hệ? Chẳng lẽ thực ứng với  câu kia cách ngôn"Không phải oan gia không tụ đầu" ? ( là có duyến nghìn năm qua gặp gỡ a đại ca ) này rốt cuộc là vì cái gì a! ! !

    Triển Chiêu chắp tay, tao nhã mỉm cười: "Lâm lão gia cùng họ Công Tôn tiên sinh bản vi trà hữu, lần này thật là trước đó có ước, chỉ vì gần đây nhan đại nhân chỗ khuyết thiếu nhân thủ, họ Công Tôn tiên sinh tạm điều bỉ chỗ, cố ủy thác Triển mỗ thay phó ước, không nghĩ xảo ngộ Hầu gia, Triển mỗ có lễ ."

    Thật đúng là. . . . . . Xảo ngộ a. . . . . . Bàng Dục đầy mặt hắc tuyến, vừa định nói điểm cái gì, đột nhiên sau lưng một tiếng ho nhẹ, lô quản gia mang theo hai cái nha hoàn, dẫn năm sáu người đến .

    "Lão gia, vị này chính là bàng Hầu gia." Lô quản gia hướng trong đó một vị mặc xanh đen thêu hoa gấm trường bào đích trung niên nhân cung kính hành lễ, giới thiệu nói.

    Lâm lão gia nhìn thấy Bàng Dục, mặt không chút thay đổi, không kiêu ngạo không siểm nịnh, hơi hơi làm thi lễ.

    Bàng Dục chạy nhanh hoàn lễ, thuận tiện đánh giá khởi này lấy hoa mai trà cùng luyến vật phích nổi tiếng xa gần đích lâm lão gia: lâm lão gia đại khái có bốn mươi tuổi tả hữu tuổi, dáng người gầy yếu, hai gò má hơi hơi ao hãm, màu da trắng nõn, râu dài tung bay, rất có vài phần tiên phong đạo cốt, nhìn ra được tuổi trẻ khi chỉ sợ cũng cái không thua vu Phan An đích mỹ nam tử. Lại nhìn hắn mặt sau đích kia mấy khách nhân, thế nhưng có hai cái nhận thức, một cái một thân cát bào, một cái một thân áo trắng, bất chính là ngày đó ở long an tự nói châm chọc hắn đích hai cái thiếu niên công tử sao?

    Bàng Dục đích ánh mắt còn tại kia hai người trên người chuyển động, lâm lão gia lại vi khom người chào, mở miệng : "Hầu gia quang lâm, Lâm mỗ thất kính . Lâm mỗ lấy yêu mai nổi tiếng, nghe nói Hầu gia thượng nguyệt chỉ đích một thủ 《 hoa mai ba lộng 》 nổi danh biện kinh, vì vậy kính ngưỡng, đặc biệt thỉnh Hầu gia tiến đến một tự. Chỉ không biết này khúc quả như đồn đãi vi Hầu gia sở chỉ phủ? Như đồn đãi vi thực, Lâm mỗ nhân vi thân tiện, chẳng biết có được không thỉnh cầu Hầu gia vi Lâm mỗ làm thượng một khúc, cũng khiến cho này kính hồ trang dính Hầu gia đích ân huệ, vẻ vang cho kẻ hèn này, truyền lưu đời sau a."

    Muốn ta soạn? Bàng Dục ngẩn ra, lập tức liền tỉnh ngộ: xem ra đây là nhập môn cuộc thi ! Này lâm lão gia đích tính tình quả nhiên là như đồn đãi trung giống nhau quái, xem ra là nghe nói  kia thủ 《 hoa mai ba lộng 》, lại không tin hắn này không học vấn không nghề nghiệp đích tiểu Hầu gia thật có thể làm ra này chờ hảo khúc, riêng đến khảo chính mình . Uống cái trà còn muốn trước thông quan, buồn bực!

    Bàng Dục trong lòng thầm mắng, chính là xem hôm nay này một kiếp là trốn bất quá , chỉ sợ chính mình không xướng khúc này lâm lão gia tám phần lập tức hội đem chính mình đuổi ra khỏi nhà, chính mình vẫn là đừng cùng một cái tâm lý biến thái so đo đích cho thỏa đáng. May mà hắn hội đích ca nhiều, nghĩ nghĩ, lấy định chủ ý, cười nói: "Này có cái gì khó đích, bản hầu hôm nay liền vi lâm lão gia dâng lên một khúc 《 một tiễn mai 》 chỉ lễ gặp mặt đi!" Nói xong, cầm lấy trên bàn đích muỗng cà phê, đánh  vợt xướng đứng lên:

    "Chân tình giống thảo nguyên rộng lớn

    Tầng tầng mưa gió không thể cách trở

    Luôn luôn vân khai mặt trời mọc thời điểm

    Vạn trượng ánh mặt trời chiếu sáng lên ngươi ta

    Chân tình giống hoa mai khai quá

    Lạnh lùng băng tuyết không thể dấu không

    Ngay tại tối lãnh

    Chi đầu nở rộ

    Thấy mùa xuân đi hướng ngươi ta

    Bông tuyết phiêu phiêu Bắc Phong khiếu khiếu

    Thiên địa một mảnh trời mênh mông

    Một tiễn hàn mai đứng ngạo nghễ tuyết trung

    Chỉ vì y nhân phiêu hương

    Yêu ta sở yêu không oán không hối hận

    Này tình dài lưu

    Trái tim"

    Một tiễn mai chính là danh chỉ, một khúc xướng hoàn, mọi người đều túy, lâm lão gia lại trạng như si ngốc —— tuy rằng vốn liền mãn si ngốc đích, lăng lăng đích lặp lại: "Yêu ta sở yêu không oán không hối hận. . . . . . Này tình dài lưu tâm gian. . . . . ." Đột nhiên dũng cảm đích cười ha hả: "Ha ha ha ha, hảo một cái này tình dài lưu tâm gian!" Hướng Bàng Dục thật sâu đích làm vái chào, "An Lạc Hầu quả nhiên danh bất hư truyền, Lâm mỗ lại có mắt không nhìn được thái sơn, đắc tội ."

    "Không dám không dám." Bàng Dục cũng vội vàng thở dài hoàn lễ, âm thầm thở ra một hơi: hoàn hảo vị này lâm lão gia dễ đối phó, xướng thủ ca là có thể hồ lộng quá khứ, nếu làm cho chính mình ngâm thi chỉ từ, kia không phải khổ ! Đang nghĩ ngợi,tới, chỉ thấy lâm lão gia chuyển hướng Triển Chiêu, khẽ nhíu mày: "Vị này chính là. . . . . ."

    Triển Chiêu vội vàng thi lễ: "Tại hạ Triển Chiêu."

    ". . . . . . Triển Chiêu?" Lâm lão gia tái nhíu mày, tựa hồ không biết: "Lô quản gia?"

    "Ở, lão gia." Lô vĩnh tuấn vội vàng tiến lên, nhìn thấy trước mắt sóng vai mà đứng đích Triển Chiêu cùng Bàng Dục, lại không biết nói nên như thế nào giới thiệu —— hắn không nhìn lầm đi? Bàng phủ từ trước đến nay cùng Khai Phong phủ bất hòa, hơn nữa bàng phủ đích tiểu Hầu gia cùng Khai Phong phủ đích Triển Chiêu triển đại nhân lại thế như nước với lửa hai không liên quan không phải biện kinh thành ai ai cũng biết đích công lý sao không? Vốn lão gia cùng Khai Phong phủ đích họ Công Tôn tiên sinh có ước, tái lâm thời quyết định mở tiệc chiêu đãi tiểu Hầu gia đích thời điểm chính mình trong lòng liền thẳng bồn chồn, mà đương nhìn đến đến thay thế họ Công Tôn tiên sinh phó ước đích dĩ nhiên là triển hộ vệ khi liền quả thực là kêu khổ thấu trời : tuy rằng triển hộ vệ từ trước đến nay tao nhã rộng lượng nói vậy cũng sẽ không cùng tiểu Hầu gia so đo, nhưng này hai người gì một cái kính hồ trang đều không thể trêu vào a! Chính là ai có thể nói cho hắn vì cái gì hai người kia giờ phút này hội như vậy. . . . . . Sự hòa thuận đích đứng chung một chỗ, này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra! Hơn nữa này hai người. . . . . . Một cái là đương triều quốc cữu, hoàng ân mênh mông cuồn cuộn thừa kế An Lạc Hầu, cẩm y hoa phục đầu đội mào, mi phân lông chim trả mắt hoành thu ba, ung dung phú quý trung lộ ra xuất trần phiêu dật, coi như tuyết địa lý kiều diễm tươi đẹp nở rộ hoa mai; người là giang hồ hào hiệp, ngự khẩu thân phong bốn phẩm đeo đao vệ, mộc mạc áo xanh thắt lưng bội bảo kiếm, phong thần tuấn lãng mày kiếm mắt sáng, nho nhã tao nhã trung phản hiện Hạo Nhiên Chính Khí, phảng phất băng nhai thượng ngạo nghễ nhiên đứng thẳng tuyết tùng; đứng chung một chỗ là nói không nên lời đích thoải mái đẹp, khen ngược giống như không phải oan gia đối đầu mà là từ nhỏ nên thấu thành cùng nơi đích.

    "Lô quản gia!"

    Mắt thấy nhà mình lão gia bắt đầu không kiên nhẫn, lô quản gia cuối cùng phục hồi tinh thần lại, vội hỏi: "Lão gia, họ Công Tôn tiên sinh công vụ trong người không thể tiến đến , cố thỉnh Khai Phong phủ đích triển hộ vệ thay phó ước. . . . . ."

    "Thay phó ước?" Lâm lão gia mặt trầm xuống, quát: "Không lâu mắt gì đó! Ta thỉnh chính là họ Công Tôn tiên sinh, ai cho ngươi phóng người khác vào? Một giới vũ phu, sao đổng ngâm thi chỉ phú, lại sao đổng hoa mai làn gió nhã!"

    Mắt thấy lão gia tức giận, lô tổng quản không dám biện giải, chính là khúm núm, Bàng Dục ở một bên lại thật sự có điểm nhìn không được : này lâm lão gia quả thực là rõ ràng đích chức nghiệp kỳ thị! Tuy rằng Đại Tống trọng văn khinh võ là xã hội không khí, khả hắn này cũng có chút hơi quá đáng, trực tiếp sẽ không đem người khác để vào mắt thôi! Bàng Dục càng nghĩ càng giận, nhìn trộm xem Triển Chiêu.

    Triển Chiêu cũng không ôn không hỏa, mỉm cười nhận nói: "Triển mỗ một giới vũ phu, thi từ ca phú thật là không thiện, lần này tiến đến, thật là bị người chi thác. Nếu nhiễu  lâm lão gia hưng trí, Triển mỗ cáo từ ." Nói xong chắp tay thở dài, thế nhưng xoay người phải đi.

    Uy uy uy, có lầm hay không! Bàng Dục đầy ngập vô danh chi hỏa nhất thời viết buồn bực: người ta ở vũ nhục ngươi da! Như vậy còn có thể không có việc gì nhân dường như mỉm cười, theo ta thấy 2006 năm tốt nhất niên độ ủy khuất thưởng hẳn là ban ngươi! Này lâm lão gia thật sự là khả khí, cứ như vậy quên đi? Không được!

    "Từ từ!" Bàng Dục thủ vừa lật, một phen bắt được Triển Chiêu cổ tay, ngược lại làm cho vị này người mang tuyệt thế võ công đích ngự tiền hộ vệ lắp bắp kinh hãi: "Ai nói Triển Chiêu không hiểu ngâm thi chỉ phú đích? Bản hầu lại vừa vặn biết hắn có một thủ vịnh mai từ thật là ai cũng khoái đâu!" Không đợi Triển Chiêu nói chuyện, Bàng Dục một hơi niệm đi ra: "Mưa gió tặng xuân về, tuyết bay hoa đón xuân đến. Đã là vách núi đen trăm trượng băng, do có hoa chi tiếu. Tiếu cũng không tranh xuân, liền đem xuân báo lại. Đợi cho sơn hoa rực rỡ khi, nàng ở tùng trung cười."

    Việc đã đến nước này, chủ tịch lão nhân gia —— đành phải thực xin lỗi ngài . Bàng Dục trong lòng trung mặc niệm, hoàn hảo hắn này thủ từ bối đích thục, đây chính là Trung Hoa thi từ trong bảo khố chính mình nhớ rõ đích số lượng không nhiều lắm đích mấy thủ một trong a —— tuy rằng là bị ngữ văn lão sư bức đích. Bất quá này đàn cổ nhân là chuyện gì xảy ra, vì cái gì một đám đều dùng cái loại này xem quái vật đích ánh mắt nhìn chằm chằm chính mình, chẳng lẽ là này thủ từ quá mức kinh điển quá mức làm cho người ta giật mình? Khả chính mình đã muốn nói này thủ từ là Triển Chiêu chỉ đích, cho dù muốn xem cũng nên là xem Triển Chiêu đi? ! Bàng Dục quay đầu lại hướng Triển Chiêu nhìn lại.

    Như thế nào hắn cũng dùng cái loại này kỳ quái đích ánh mắt nhìn chằm chằm chính mình? ! Bàng Dục mắt trợn trắng: "Như thế nào lạp?"

    Triển Chiêu ngẩn người, mỉm cười: "Không có gì, Triển mỗ đa tạ tiểu Hầu gia ."

    Chung quanh một đám người cũng giống mới phản ứng lại đây dường như đều vuốt cằm khen ngợi, Bàng Dục không khỏi lại trở mình  cái xem thường: một đám quái nhân!

    Bàng Dục không biết, đang đợi cấp sâm nghiêm giữ nghiêm lễ tiết đích cổ đại, tên cũng không phải là có thể thuận miệng la hoảng, bình thường phải xưng hô một người, đô hội lúc này nhân đích dòng họ lúc sau hơn nữa như là"Đại nhân" , "Hộ vệ" , "Hầu gia" một loại đích kính xưng, cho dù là vô quan không có chức đích bình dân dân chúng cũng nên dùng chức nghiệp danh đến xưng hô, tỷ như"Mỗ quản gia" , "Mỗ chưởng quầy" , "Mỗ lang trung" , nếu thật sự không biết cụ thể chức nghiệp cũng nên xưng hô"Mỗ công tử" , "Mỗ lão gia" hoặc"Mỗ phu nhân" . Lui từng bước nói, nếu cùng người này quan hệ thật sự thân mật, vi bạn cũ bạn tốt, kia cũng không hẳn là xưng hô hắn đích danh mà là hẳn là kêu"Tự" , tỷ như Triển Chiêu hẳn là xưng là hùng phi, bao đại nhân nên xưng là hi nhân, mà họ Công Tôn tiên sinh. . . . . . Thực xin lỗi, thật sự không biết hắn đích tự là cái gì. . . . . . -_-|||

    Tóm lại, nếu có nhân có thể ngay cả danh mang họ trực tiếp xưng hô một người khác trong lời nói. . . . . . Nếu không phải cùng người kia có huyết hải thâm cừu, thì phải là cùng người kia đích quan hệ thật sự rất thân mật, rất thân mật, thân mật đến tột đỉnh đích nông nỗi. . . . . .

    Mà giờ phút này đích Bàng Dục thật sự là. . . . . . Lưỡng chủng cũng không giống. . . . . . Cho nên cũng khó trách người khác muốn dùng như vậy đích ánh mắt đến xem hắn .

    "Tiếu cũng không tranh xuân, liền đem xuân báo lại. . . . . ." Lâm lão gia loát  râu, trầm ngâm nói: "Hảo từ, hảo từ a! Hoa mai cao thượng, không cùng hoa thơm cỏ lạ tranh thủ tình cảm, này thủ từ đem hoa mai phẩm tính khắc đắc lập luận sắc sảo, thật là hiếm có chi câu hay hĩ!" Lại thở dài, "Không nghĩ tới Lâm mỗ nhưng lại như thế có mắt không tròng! Triển hộ vệ, bàng Hầu gia, thỉnh, mau mời!" Một mặt cao giọng phân phó nói, "Tuyết mai, ngươi đi chính sảnh bố trí cái bàn trà cụ, ngọc mai đi lấy ta kia quán tốt nhất đích kim châu ngọc phù đến!"

    Kêu tuyết mai đích đại nha hoàn ôn nhu đích lên tiếng, đột nhiên nhớ tới cái gì dường như: "Lão gia, kia quán kim châu ngọc phù nô tỳ tối hôm qua vừa mới sửa sang lại, ngọc mai chỉ sợ không biết đặt ở làm sao, vẫn là làm cho nô tỳ đi thôi."

    "Cũng thế, ngươi đi lấy trà, ngọc mai đi bố trí ghế."

    Hai cái nha hoàn lên tiếng, đều tự tránh ra , Bàng Dục đoàn người ở lâm lão gia đích dẫn dắt hạ hướng chính sảnh đi đến. Đại khái là lâm lão gia yêu mai đích quan hệ, này sở trang viên lý trừ phòng ngủ bên ngoài đích phòng ở cơ hồ đều chọn dùng thông thấu thức thiết kế, mở ra cửa sổ liền có thể rõ ràng địa nhìn đến viên trung giận phóng đích bạch mai, cực kỳ tao nhã xinh đẹp. Theo hành lang đi đến, hai bên cảnh đẹp theo nhau mà đến, thấy Bàng Dục nhìn chung quanh, cơ hồ không kịp nhìn.

    "Ngươi lại đang làm cái gì! ! !"

    Lâm lão gia đích một tiếng gầm lên truyền đến, suýt nữa không đem Bàng Dục cấp sợ tới mức nhảy dựng lên. Định thần vừa thấy, nguyên lai bất tri bất giác đoàn người đã đi đến chính sảnh cửa . Chính sảnh vẫn như cũ cùng vừa rồi kia gian ngói xá giống nhau cửa sổ mở rộng ra, trung gian thiết tốt lắm hé ra cây tử đàn mộc bàn tròn, dọn xong  trà cụ. Giờ phút này bên cạnh bàn đang có một cái trung niên nữ nhân ở dùng nước ấm năng chén, kia nữ nhân một thân đẹp đẽ quý giá trang phục, vóc người thon thả, dung mạo xinh đẹp, chính là da thịt hơi hơi có chút hoàng gầy, hai gò má thượng mang theo khả nghi đích đỏ ửng, hiển nhiên đã bị bệnh không ít thời gian .

    Bàng Dục còn tại sững sờ, chỉ thấy lâm lão gia bước nhanh đi qua đi, cầm kia nữ nhân đích hai tay, ôn nhu nói: "Không phải có tuyết mai ngọc mai các nàng sao? Như thế nào phu nhân lại tự mình động thủ năng chén ? Phu nhân lâu bệnh thành lao, thân mình suy yếu, này đó vụn vặt việc nhỏ vẫn là phân phó bọn nha hoàn thật là tốt."

    Nguyên lai vị này chính là Lâm phu nhân. Bàng Dục tỉnh ngộ, cẩn thận quan sát vị này phu nhân, phát hiện nàng thỉnh thoảng lấy khăn che miệng, phát ra vài tiếng hiển nhiên là áp lực  đích khụ thanh, hơn nữa hai gò má đặc biệt có đỏ ửng, là bệnh lao phổi không thể nghi ngờ . Chỉ không biết tới rồi cái tình trạng gì, còn có chữa khỏi đích có thể phủ? Bàng Dục đáy lòng không khỏi dâng lên một cỗ đồng tình: bệnh lao phổi ở hiện đại chỉ cần trị liệu đích sớm, không phải cái gì bệnh nặng, mấy chi dị yên 肼 hoặc là liên môi tố liền thuốc đến bệnh trừ, khả tại đây cổ đại chính là bệnh nan y . Mặc dù không biết vị này Lâm phu nhân có bao nhiêu đại niên kỉ, nhưng là bề ngoài thượng xem nàng cũng liền ba mươi bảy tám đi! Như vậy tuổi trẻ sẽ gặp phải tử vong đích uy hiếp, thật đúng là đáng thương a. Hơn nữa ra mòi lâm lão gia cùng nàng cảm tình còn đĩnh không tồi đích bộ dáng, vạn nhất vị này phu nhân hương tiêu ngọc vẫn, thế gian chỉ sợ vừa muốn nhiều thương tâm người.

    Lâm phu nhân ho khan vài tiếng, suy yếu đích cười cười, ảm đạm nói: "Ta còn là thói quen chính mình đến —— cũng làm quán , lâu dài bất động thượng vừa động, ngược lại đến mức khó chịu."

    "Phu nhân nói làm sao nói, cuối cùng thân mình quan trọng hơn." Lâm lão gia nhíu nhíu mày đầu, "Ngọc mai, tặng phu nhân trở về phòng."

    Cất bước phu nhân, lâm lão gia chuyển hướng mọi người, trên mặt biểu tình biến đổi, nhất thời hăng hái: "Đến đến đến, hôm nay hoa mai nở rộ, càng khó đắc là hạ một hồi tuyết, tuyết cùng mai hợp nhau lại càng tăng thêm sức mạnh, vừa lúc phần thưởng cảnh a! A, Lâm mỗ đến giới thiệu một chút, vị này chính là trong thành rượu trang đích Lý lão bản, cũng là màu sắc đẹp đẽ tuyệt hảo, vị này chính là tú tài thượng tiên sinh, a, vị này chính là hữu gián nghị hàn thầy thuốc đích công tử hàn kì, vị này chính là hắn thật là tốt hữu Âu Dương tu Âu Dương công tử. . . . . ."

    Âu Dương tu? ! ! !

    Bàng Dục đích ánh mắt lập tức trợn tròn , gắt gao đích nhìn chằm chằm vị kia một thân cát y đích tuấn tú thiếu niên, căn bản là không đi nghe lâm lão gia phía dưới nói chính là cái gì, Âu Dương tu! Thật sự là oan gia ngõ hẹp, cừu nhân gặp mặt hết sức đỏ mắt, muốn làm năm hắn chính là bởi vì bối bất quá vị đại nhân này viết đích 《 Tuý Ông Đình nhớ 》 mà bị lão sư phạt sao bài khoá mười biến|lần, mười biến|lần a! Này đối với hắn một cái thị thể văn ngôn vi con mãnh thú và dòng nước lũ đích khoa học tự nhiên từ nhỏ nói là cỡ nào tàn khốc đích tra tấn a! Kết quả mười biến|lần sao hoàn, hắn vẫn là không nhớ kỹ bài khoá làm mất đi này nhớ kỹ"Âu Dương tu" tên này, mỗi khi nhắc tới tới thời điểm sẽ không có hảo tin tức, hiện tại vị này hại hắn thủ toan  ba ngày đích đại nhân thế nhưng ngay tại trước mắt, tuy rằng thoạt nhìn còn không có viết ra này thiên lưu danh đời sau đích danh chỉ đích bộ dáng, nhưng là —— như thế nào có thể cứ như vậy buông tha hắn! Bàng Dục gắt gao đích trừng mắt Âu Dương tu, ý đồ dùng ánh mắt sống quả hắn.

    Giống như bị Bàng Dục giết người dường như ánh mắt xem đích có điểm sợ hãi, Âu Dương tu ngồi xuống khi không tự giác địa chọn  đi một lần Bàng Dục xa nhất đích vị trí, ngồi ở  lâm lão gia đích tay phải biên. Lâm lão gia đích tay trái biên tọa chính là vừa rồi giới thiệu đích cái gì Hàn công tử, mà mặt khác đích những khách nhân đều tự ngồi xuống, Bàng Dục vừa lúc ngồi xuống lâm lão gia đích đối diện mặt, mà bên cạnh còn lại là Triển Chiêu.

    Lâm lão gia chuyện trò vui vẻ, cười nói: "Lâm mỗ cả đời, con yêu bạch mai. Hoa mai cao thượng, không sợ giá lạnh. Về phần ở biện kinh thành nội có ‘ kim châu ngọc phù ’ danh xưng là đích hoa mai trà, cũng có người coi là phần thưởng trà chi chuẩn bị hàng cao cấp, Lâm mỗ lại thiết nghĩ không ổn. Giống hoa mai như vậy đích phẩm tính, khởi dung người khác tiết ngoạn? Nhưng mà hôm nay các vị nhã sĩ rất hân hạnh được đón tiếp đi gặp, nếu không cho các vị nếm thử,chút này kính hồ trang danh phẩm kim châu ngọc phù, lại có vẻ Lâm mỗ tính toán chi li, quá nhỏ tức giận. Chính là phẩm trà khi các vị nhu tâm tồn kính yêu ý, vạn không thể đem hoa mai cũng đương  kia trên đời đích dong chi tục phấn! Tuyết mai!" Lâm lão gia vỗ vỗ thủ, "Thượng trà đến!"

    Tuyết mai thủ phủng một con bạch từ trà quán đi lên tiến đến, trước trong suốt làm thi lễ, liền đem trà quán phủng tới lâm lão gia trước mặt phụng trà, lâm lão gia dài nhỏ đích ngón tay ở quán lý bát  mấy bát, niêm ra một viên trà châu nhẹ nhàng để vào chén trung, cười nói: "Các vị thỉnh, thỉnh!"

    Những khách nhân đều thi lễ nói lời cảm tạ, các cầm một viên trà châu. Bàng Dục cũng niêm  một viên, nhìn chăm chú nhìn kỹ: bán trong suốt đích trà châu nội một đoàn đỏ sậm, bất chính là chính mình ở trà trong phòng gặp qua đích cái loại này hoa mai trà sao?

    Tuyết mai ở chủ tịch dạo qua một vòng, mắt thấy khách nhân đều đều tự cầm một viên"Kim châu ngọc phù" , liền lại thi lễ lui xuống. Không bao lâu trở về, ôn nhu đứng ở chính sảnh góc, tùy thời chờ đợi phân phó. Mà lô quản gia tắc dẫn theo hai hồ đốt khai đích tịnh thủy lặng yên không một tiếng động đích vào chính sảnh, đối lâm lão gia cung kính làm thi lễ.

    Lâm lão gia vuốt râu mỉm cười, nói: "Phẩm này hoa mai trà, nhu dùng nước ấm năng chén. Năng chén sau đem trà châu đầu nhập, dùng làm sạch nước suối nhập hồ hướng phao —— hôm nay kháp phùng tuyết rơi đúng lúc, Lâm mỗ đã riêng phân phó lô quản gia thủ kia tuyết hậu chỗ trung gian ba tấc chử thủy, cực kỳ làm sạch —— hướng phao sau cái thượng chén cái, dùng nước ấm ở chén ngoại năng lâm, lấy xúc trà châu triển khai, hoa khô hấp thủy nở rộ. Đãi hoa mai giận phóng, trà hương bốn phía, liền đem chén cái nhẹ nhàng vạch trần một phùng, nghe thấy hương phẩm trà. Đãi phẩm tới chén nội cháo bột chỉ còn lại có ba phần, liền yết chén tục thủy, lo pha trà thang vàng óng ánh, hoa mai nở rộ, cảnh đẹp ý vui. Này có thể nói là hoa mai trà thật tốt cực diệu chỗ a!"

    Hắn vừa nói, một bên bưng chén trà vi những khách nhân làm mẫu, đáng tiếc khoan bào tay áo thật là vướng bận, một ... không ... Lưu ý chén cái ngã nhào trên bàn, quay tròn loạn chuyển. Bên cạnh Âu Dương tu vội vươn tay, đè lại  loạn chuyển đích chén cái. Lâm lão gia vuốt cằm cảm ơn, kêu: "Lô quản gia!"

    Từ lúc một bên chờ đích lô quản gia vội vàng đi lên tiến đến, mang theo đồng hồ trước vi lâm lão gia khuynh  một ly, sau đó ấn thứ tự một ly chén thật thượng nước ấm, đãi khách mọi người cái thượng chén cái sau, lại dùng một khác con hồ lý đích nước ấm theo thứ tự lâm chén. Không bao lâu, phòng trong trà hương bốn phía, kẻ khác say mê.

    Mắt thấy chung quanh mọi người đem chén cái cái đích nghiêm kín thật, Bàng Dục ngược lại ở lô quản gia lâm hoàn chén sau không lâu liền đem chén cái vạch trần, nhìn thấy kia khỏa trà châu ở chén nội một chút giãn ra nở rộ. Hắn không hiểu phẩm trà, chỉ muốn nhìn một chút tròn tròn đích trà châu là như thế nào ở chén nội trán thành một đóa hoa tươi đích, giờ phút này chính tha có hứng thú đích nhìn chằm chằm chén nội đích trà châu.

    Bên cạnh đích Triển Chiêu nhìn thấy buồn cười, nhắc nhở nói: "Hầu gia, nếu không cái thượng chén cái, trà hương tắc tán, trà liền không có mùi vị gì cả ."

    "Ngươi uống của ngươi." Bàng Dục thuận miệng phái hắn, gắt gao nhìn chằm chằm kia khỏa ở nước ấm lý di động đích trà châu. Bên ngoài đích lá trà một tầng tầng giãn ra, không bao lâu nội vây cũng hoàn toàn triển khai , lộ ra trung gian đích hoa khô, hoa khô hấp thủy, cũng dần dần nở rộ, cuối cùng hoàn toàn nở rộ, một đóa kiều diễm đích hồng mai xuất hiện ở vàng óng ánh đích cháo bột lý, tùy ba di động, trông rất đẹp mắt.

    Lâm lão gia nâng chung trà lên, nhắm mắt lại thản nhiên địa hút một miệng trà hương, cười nói: "Trà đã phao hảo, các vị thỉnh, thỉnh!" Nói xong liền dẫn đầu đem chén cái vạch trần một cái tiểu phùng, cái miệng nhỏ xuyết ẩm. Mặt khác khách nhân đều học lâm lão gia nâng chén phẩm trà, nhất thời tán thưởng thanh nối liền không dứt.

    Bàng Dục mắt thấy tất cả mọi người đều khen, trong lòng tò mò, cũng bưng lên chén hét lên mấy khẩu, trừ bỏ mùi thơm ngát, nhưng cũng không cảm giác ra cái gì, nhìn xem bên cạnh đích Triển Chiêu, thấy hắn khí định thần nhàn, cử chỉ ôn nhã, biểu tình thản nhiên, nghĩ thầm,rằng quả nhiên vẫn là cổ nhân có điều,so sánh hiểu được này đó lá trà trà nói, chính mình một cái hiện đại nhân chỉ sợ là hưởng không được này phúc a.

    Đang nghĩ ngợi,tới, đã thấy Triển Chiêu buông chén trà, nhìn hắn một cái, cười nói: "Hầu gia như thế nào bất động chén, chính là này kim châu ngọc phù nhập không được Hầu gia đích pháp nhãn?"

    A? Bàng Dục phục hồi tinh thần lại: "Không phải, ta không hiểu trà."

    Triển Chiêu ngẩn người, vừa muốn nói gì, chỉ thấy lâm lão gia dài thân đứng lên, cười nói: "Hôm nay mãn viên hương mai tuyết rơi đúng lúc, lại có tốt nhất giai trà trợ hứng, tục vân phẩm trà phần thưởng mai không thể vô thi, hôm nay liền từ —— ách ——"

    Ai? Này lâm lão gia đích bộ dáng giống như rất kỳ quái da —— Bàng Dục vừa định mở miệng, liền gặp lâm lão gia che bụng, trên mặt cơ thể đúng là co rút vặn vẹo!

    "Ách a ——"

    "Phanh ba! ! !"

    Bàng Dục kinh hãi, còn chưa kêu sợ hãi ra tiếng, lâm lão gia liền thẳng tắp đích ngưỡng mặt ngã xuống dưới, ngã quỵ khi lung tung múa may đích tay trái bính ngã trên bàn đích chén trà, chén trà rồi ngã xuống, ở cứng rắn đích tảng đá sàn nhà thượng suất thành mảnh nhỏ!

    "Lão gia ——! ! !"

    "A ——! ! ! ! !"

    Bàng Dục đột nhiên đứng dậy, nhìn đến đầy đất suất toái đích bạch từ phiến trung một đóa hồng mai lẳng lặng nở rộ, nhưng lại giống như tuyết trên mặt đất đại tích đích máu tươi, dị thường yêu dị tiên diễm.

    Điều tra vu án

    "Lão gia ——! ! !"

    "Không nên cử động ——! ! ! !"

    Luyện võ người phản ứng có điều,so sánh mau, Triển Chiêu một cái bước xa nhảy đến ngã xuống đất không dậy nổi đích lâm lão gia bên người, Bàng Dục phục hồi tinh thần lại, vội cũng cùng quá khứ. Chỉ thấy Triển Chiêu ngừng muốn cúi người nâng dậy lão gia đích lô quản gia, loan hạ thắt lưng đi sờ sờ lâm lão gia đích cảnh động mạch.

    "Không được." Triển Chiêu lắc đầu, ngẩng đầu nhìn  xem phòng trong đích khi lậu: "Đại khái buổi trưa một khắc nuốt đích khí. Về phần tử nhân, còn muốn chờ khám nghiệm tử thi đến sau mới. . . . . ."

    "Tử nhân là trúng độc, tuy rằng trước mắt còn không biết cụ thể là na loại độc dược, nhưng theo phát tác thời gian cập bệnh trạng đến xem, tựa hồ là kiềm sinh vật một loại đích độc tố." Một cái trong trẻo đích thanh âm đánh gảy  Triển Chiêu trong lời nói, Bàng Dục ngồi xổm lâm lão gia bên kia cúi đầu trầm tư: "Lại có, độc dược tựa hồ là hạ ở trong trà đích." Ngắm ngắm trên mặt đất kia đóa nở rộ đích hồng mai, Bàng Dục đứng lên, giống như lầm bầm lầu bầu bàn đích nói nhỏ: "Mấu chốt là hung thủ ra sao khi đem độc tố hạ tiến nước trà lý đích? Theo phao trà đến lâm lão gia ngã xuống đất bỏ mình, bất quá một khắc chung đích công phu a! Vẫn là nói độc tố ngay từ đầu đã đi xuống ở tại trà châu lý? Không đúng, trà châu đều là giống nhau đích, hơn nữa mọi người chính là lâm lão gia đều là tùy tay chọn đích, trừ phi hung thủ cho rằng bất luận độc chết ai đều không sao cả, nếu không. . . . . ." Vừa nhấc mắt, nhìn đến Triển Chiêu lăng lăng đích theo dõi hắn, Bàng Dục kinh ngạc: "Lại như thế nào lạp?"

    "Không có gì. . . . . ." Triển Chiêu chạy nhanh quay đầu, mặt hướng lô quản gia: "Lô quản gia, hiện giờ lâm lão gia bị hại, nơi này đã là án mạng hiện trường, còn thỉnh lô quản gia. . . . . ." Vừa muốn nói đi Khai Phong phủ báo án, tưởng tượng cũng không thích hợp: lâm lão gia ở chỗ này bị hại, tuy rằng thượng không thể tập trung hung thủ là ai, nhưng ở đây đích nhân cho dù không phải nghi phạm cũng ít nhất là chứng nhân, như thế nào có thể như vậy dễ dàng đích thả ra này gian phòng ở? Cần phải chính mình đi Khai Phong phủ, hiện trường không người giám thị, khó bảo toàn hung thủ sẽ không nhân cơ hội này tiêu diệt chứng cớ! Này mà nếu gì là hảo?

    "Ta sẽ làm cho Mặc Hương đi Khai Phong phủ báo án."

    Lại là cái kia trong trẻo đích thanh âm, vẫn đứng ở thi thể bên cạnh đích Bàng Dục tựa hồ đã muốn nhìn ra  Triển Chiêu ở vì sao sự khó khăn, một câu dễ dàng đích giải quyết  vấn đề. Triển Chiêu không khỏi lại là sửng sốt, tìm tòi nghiên cứu đích ánh mắt chuyển hướng về phía Bàng Dục: này tiểu Hầu gia là từ đâu lý học được đích này đó? Không chỉ có lưu loát đích nói ra người chết đích tử nhân còn phỏng đoán ra độc dược đích chủng loại —— tuy rằng chính mình cũng không biết"Kiềm sinh vật" là cái gì —— bây giờ còn chủ động gánh vác hạ báo án đích nghĩa vụ, giải  chính mình đích khẩn cấp. Chính là biểu hiện đích rất hợp tác ngược lại sẽ cho nhân một loại khả nghi đích cảm giác, huống chi vị này Hầu gia từ trước đến nay là Khai Phong phủ đích đối thủ một mất một còn. Triển Chiêu thừa nhận tuy rằng tự Khai Phong phủ đích tám mươi đại bản sau này tiểu Hầu gia là an phận  rất nhiều, liền ngay cả tính cách cũng tốt giống như thay đổi một người đích hoà thuận, lệnh chính mình đối hắn đích ấn tượng nhiều ít có điều đổi mới, nhưng này tiểu Hầu gia đã làm đích thương thiên hại lí chuyện thật sự nhiều lắm, ngay cả nhất quán cho rằng có giáo vô loại khổ hải khôn cùng quay đầu lại là bờ đích chính mình đều có chút không muốn tin tưởng, vừa rồi nương phẩm trà đích cơ hội nghĩ muốn châm chọc châm chọc hắn này tiểu Hầu gia không biết nhân gian khó khăn, cũng không nghĩ đến Bàng Dục cư nhiên thập phần rõ ràng đích thừa nhận chính mình không hiểu trà, thật biến thành chính mình không biết nên nói cái gì. Triển Chiêu cảm thấy được chính mình là hẳn là hảo hảo cân nhắc cân nhắc này tiểu Hầu gia , bất quá. . . . . . Hiện tại không phải nghĩ muốn loại chuyện này đích thời điểm, hung án ở chính mình trước mắt phát sinh, thân là ngự tiền bốn phẩm đeo đao hộ vệ, Khai Phong phủ đầu mục bắt người đích chính mình làm sao có thể đủ ngồi xem hung thủ tiêu dao, trước tiên phải làm đích hẳn là là phong tỏa hiện trường, điều tra rõ vu án mới đúng! Tuy rằng này tiểu Hầu gia quấy nhiễu Khai Phong phủ phá án đích tiền lệ cũng không ít, chính là lúc này đây nhìn dáng vẻ của hắn quả thật không giống phải cố ý quấy rối, huống chi hiện tại cũng không có khác biện pháp, rõ ràng tin hắn một lần, ít nhất chính mình có thể khẳng định này vẫn ngồi ở chính mình bên cạnh đích tiểu Hầu gia tuyệt đối sẽ không là hung thủ —— khuyết thiếu làm án đích động cơ cũng khuyết thiếu làm án đích điều kiện.

    Nghĩ đến đây, Triển Chiêu lược hơi trầm ngâm, nói: "Cũng thế, vậy làm phiền tiểu Hầu gia ."

    Sau nửa canh giờ, lấy bao đại nhân cầm đầu đích Khai Phong phủ đoàn người ở Mặc Hương đích dẫn dắt hạ vội vàng chạy tới kính hồ trang, bắt đầu khám tra hiện trường cùng nghe vu án —— Mặc Hương đi báo án khi khó tránh khỏi nhân giật mình quá độ mà nói năng lộn xộn, vu án hơn phân nửa không giải nghĩa sở, may mắn vị này gã sai vặt đích dẫn đường bản lĩnh vẫn là có điều,so sánh cường đích.

    "Đại nhân, thi thể đã nghiệm minh, người chết lâm phổ hạ, chết vào buổi trưa một khắc, tử nhân là đoạn trường cây cỏ chi độc." Khai Phong phủ đích khám nghiệm tử thi ôm quyền báo cáo, lại cầm lấy trên mặt đất chén trà đích tàn phiến nghe nghe: "Độc dược đích thật là hạ ở nước trà lý đích."

    Hắn ở bên cạnh bẩm báo, bên kia đích Bàng Dục lưu tâm vãnh tai nghe, nghe được"Đoạn trường cây cỏ" khi giật mình: là câu hôn tố! Thứ này hắn vô luận là ở lão ba đích hình sự xem xét học vẫn là lão mẹ nó độc để ý dược lý học thượng đều gặp qua, là tồn tại vu câu hôn nội đích một loại kiềm sinh vật, có thể làm cho nhân hô hấp ma túy mà chết, hơn nữa chí tử lượng rất nhỏ. Câu hôn tố từ xưa cùng thạch tín giống nhau, đa dụng đến mưu tài sát hại tính mệnh, không nghĩ tới thật đúng là làm cho chính mình kiến thức . Như vậy, hung thủ là ai? Lại vì cái gì muốn giết lâm lão gia? Bàng Dục ngừng thở, chú ý nghe bao đại nhân suy đoán.

    Bao đại nhân loát  loát dưới hàm râu dài, trầm ngâm nói: "Thì ra là thế. Như thế xem ra, hung thủ liền định là ở hôm nay những người này trong vòng ! Triển hộ vệ!"

    "Có thuộc hạ."

    "Ngươi có thể có gì phát hiện?"

    "Đại nhân, lâm lão gia đến chết có thuộc hạ hiện trường chính mắt thấy, cũng ở trước tiên nội đuổi tới thi thể bên người, trừ thuộc hạ ngoại cũng không người bên ngoài động quá thi thể, chính là. . . . . ." Triển Chiêu nói tới đây, tạm dừng  một chút.

    "Chính là như thế nào?"

    "Chính là An Lạc Hầu bàng Hầu gia ở thuộc hạ lúc sau coi quá thi thể, cũng suy đoán ra tử nhân cập độc dược chủng loại." Triển Chiêu hướng Bàng Dục bên này nhìn thoáng qua, ôm quyền lại nói: "Bất quá thuộc hạ có thể đảm bảo, hung án phát sinh khi Hầu gia vẫn ngồi ở thuộc hạ bên người, thuộc hạ vẫn chưa phát hiện Hầu gia có thể nghi động tác, thỉnh đại nhân minh giám." Nói xong, cúi đầu không nói.

    Bao Chửng nghe xong Triển Chiêu trong lời nói, lòng nghi ngờ thật mạnh đích hướng Bàng Dục nhìn liếc mắt một cái. Hắn nhớ rõ này tiểu Hầu gia luôn luôn làm xằng làm bậy thảo gian nhân mạng, tuy rằng nghe nói ở Khai Phong phủ đích tám mươi đại bản sau là an phận  không ít, chính là tục ngữ nói giang sơn dễ đổi, ai biết này mấy tháng đích thành thật biểu hiện có thể hay không có âm mưu ở bên trong? Bất quá lần này này tiểu Hầu gia ký không có rõ ràng đích giết người động cơ, lại có triển hộ vệ đảm bảo, chẳng lẽ thật sự không phải hắn? Bất quá, vô luận như thế nào, cũng không nhưng này sao dễ dàng đích bài trừ hắn đích hiềm nghi a.

    Bao Chửng nhíu nhíu mày: "Triển hộ vệ, ngươi có từng thượng lương kiểm tra?"

    "Thủ hạ đi quá, vẫn chưa phát hiện gì dấu vết để lại, thuộc hạ thiết cho rằng không người ẩn núp ở nóc nhà đem độc dược tích nhập lâm lão gia trong chén."

    "Nói như thế đến, hung phạm định là ở phòng trong ." Bao đại nhân đứng lên, bước đi thong thả  hai bước, đi đến trước bàn, thân thủ khấu  khấu cứng rắn đích cây tử đàn bàn gỗ mặt: "Này bàn đường kính chừng một trượng, nhân ngồi trên bên cạnh bàn, thủ tuyệt nan đủ đến đối diện đích bát trà, bởi vậy nếu nói hạ độc, tắc cận có thể là lâm lão gia bên cạnh người . Còn nữa, phàm giao hữu ẩm yến, đó là chỗ ngồi nhâm khách chọn lựa, chủ yếu và thứ yếu tôn ti là không thể sửa đích, chủ nhân tất mặt bắc tọa nam, lấy kì tôn kính ý, bởi vậy chỉ cần biết rằng chủ nhân vị trí, liền khả trước đó đem độc đồ bố vu chén trà nội vách tường. Lô quản gia!"

    Lô quản gia đứng ở mặt sau, lúc này nghe thấy gọi hắn, hoảng sợ, không tự giác địa đáp: "Ở!"

    "Án phát tiền đều có người nào tiếp xúc quá trà cụ?"

    "Này. . . . . ." Lô quản gia khó xử đích nghĩ nghĩ, hơi do dự đích nói: "Trà cụ là ngọc mai lấy ra nữa đích."

    "Như vậy ngọc mai cũng có hiềm nghi! Kể từ đó nghi phạm tổng cộng ba người. . . . . ."

    "Không phải còn có phu nhân sao không?"

    Vẫn chuyên tâm nghe Bao Chửng suy đoán đích Bàng Dục đột nhiên ra tiếng, thật bất ngờ không kịp phòng đích làm cho bao đại nhân lắp bắp kinh hãi: "Chúng ta vào thời điểm thấy phu nhân ở dùng nước ấm năng chén a! Có phải hay không Triển Chiêu?"

    Triển Chiêu suy nghĩ một chút, tỉnh ngộ nói: "Đại nhân, quả thật như thế!"

    "Còn có, lô quản gia, người bị tình nghi trong lời nói còn hẳn là tính thượng ngươi đi." Bàng Dục mỉm cười, "Tuy rằng ngươi cũng không có tiếp xúc quá chén trà, nhưng ngươi là phụ trách thật bọt nước trà đích a! Ở siêu thượng làm nho nhỏ đích tay chân, không phải như vậy nan chuyện đi."

    "Tại hạ, tại hạ quyết vô sát hại lão gia chi tâm na!" Lô quản gia gặp nói đến hắn, đã muốn có điểm nóng nảy: "Tại hạ không bao giờ giết người, bao đại nhân minh giám na!"

    Bao đại nhân lược một suy tư, nghiêm túc nói: "Lô quản gia, bản phủ vẫn chưa từng nói ngươi giết nhân, ngươi không nên gấp gáp. Chính là ngươi mới vừa rồi vì sao không nói ra phu nhân chuyện này?"

    "Tại hạ, tại hạ cảm thấy được phu nhân cùng lão gia tình đầu ý hợp, huống hồ phu nhân ngày thường lý ôn lương hiền đức, thật sự không có khả năng sát hại lão gia a!"

    "Dù vậy, chỉ cần động quá trà cụ, liền không thể bài trừ hiềm nghi!" Bao đại nhân mọi nơi nhìn sang, "Vì sao trong phòng cũng không gặp phu nhân cùng ngươi theo như lời đích nha hoàn ngọc mai?"

    "Quay về đại nhân." Lô quản gia vội trả lời, "Chỉ vì phu nhân lâu bệnh, mới vừa rồi từ ngọc mai cùng đi trở về phòng đi nghỉ ngơi , lão gia bị hại chuyện này, nhân sợ hãi phu nhân biết nhất thời cấp hỏa công tâm, còn chưa dám. . . . . . Chưa dám cho biết, báo cho phu nhân."

    "Thì ra là thế." Bao đại nhân vuốt cằm, "Chính là hiện giờ ra án mạng, hai người lại có hiềm nghi, không phải so đo phu nhân lâu bệnh là lúc, lô quản gia, ngươi khả phái người đi thông tri phu nhân."

    "Đại nhân, tại hạ sợ người bên ngoài đi nói được không tốt phản nhạ phu nhân bệnh cũ tái phát, vẫn là tại hạ chính mình đi một chuyến đi."

    "Cũng thế, triển hộ vệ, ngươi bồi lô quản gia đi một chuyến."

    "Thuộc hạ hiểu được!"

    Cất bước hai người, Bao Chửng đem lực chú ý chuyển tới bên cạnh nếu có chút đăm chiêu đích Bàng Dục trên người, không khỏi điểm khả nghi mọc thành bụi, trăm tư không được này giải: này tiểu Hầu gia như thế nào phản  tính? Ấn lẽ thường nói hắn không phải hẳn là mọi cách cản trở Khai Phong phủ phá án đích sao không? Vì cái gì lần này chẳng những chủ động làm cho Mặc Hương báo lại án còn ra ngôn nhắc nhở? Chớ không phải là nghĩ muốn nhiều tập trung mấy hiềm nghi nhân, vì ai giải vây hành vi phạm tội? Chính là lặp lại suy tư, Bàng Dục nói trong lời nói cũng tự tự có lý, thật sự chọn không ra tật xấu đến. Này tiểu Hầu gia trong hồ lô đến tột cùng ở bán cái gì dược? Ân, vô luận như thế nào, người này quyết không khả khinh thị!

    Vẫn đang ở thập phần còn thật sự địa tự hỏi vu án đích Bàng Dục cũng không có chú ý tới Bao Chửng đã muốn bắt đầu dùng đánh giá nghi phạm đích ánh mắt đánh giá hắn, cố gắng thật sự là bởi vì lão ba là hình cảnh, có điểm di truyền gien đích quan hệ, hoặc là bởi vì từ nhỏ ở tràn ngập huyền nghi trinh thám cùng chân thật án kiện đích hoàn cảnh trung lớn lên, tái hoặc là khoa học tự nhiên sinh đích trinh thám năng lực cùng tư duy lô-gích đều có điều,so sánh phát đạt, hắn từ nhỏ liền đối này án kiện a mật mã a linh tinh gì đó đặc biệt cảm thấy hứng thú, hơn nữa lão ba lại chú trọng bồi dưỡng, thường thường địa sẽ theo thư thượng tìm điểm tiểu án tử hoặc là mật mã linh tinh đích làm cho bọn họ phá giải phá giải, cửu nhi cửu chi nhưng cũng bồi dưỡng ra điểm trinh thám có lối suy nghĩ, lúc này phản đem manh mối để ý đích thực thanh: như bao đại nhân theo như lời, cái bàn rất lớn, cách khá xa đích nhân phải hạ độc phi thường không có phương tiện, không nghĩ qua là còn có thể bị người khác phát hiện, huống chi lúc ấy bên cạnh bàn còn ngồi Triển Chiêu, ai lại dám ở hắn lợi hại ánh mắt trao quyền cho cấp dưới tứ, chỉ sợ cũng tính nguyên bản kế hoạch hảo muốn giết cũng thay đổi chủ ý  đi! Cho nên một bàn khách nhân, trừ bỏ lâm lão gia bên cạnh đích hàn kì cùng Âu Dương tu còn có điểm hiềm nghi, mặt khác đích cơ bản đều có thể bài trừ . Về phần hạ nhân quản gia, trà châu đều là giống nhau đích, thả lâm lão gia chính là bọn họ này đó khách nhân đều là tùy tay chọn lựa, bởi vậy mặt khác hạ nhân đích hiềm nghi cũng có thể bài trừ . Bởi vậy, người bị tình nghi quả nhiên chỉ còn lại có hàn kì, Âu Dương tu, lô quản gia, ngọc mai, còn có phu nhân. Bất quá xem cái kia lâm lão gia đối phu nhân chính là tình thâm ý trọng a, như vậy cũng hạ thủ được giết người, nữ nhân này cũng quá ngoan  đi.

    Di? Không thích hợp. Bàng Dục đột nhiên cảm giác được một tia nghi hoặc, như thế nào tổng giống như có chỗ nào không thích hợp giống nhau, là hắn nghĩ muốn sai lầm rồi?

    "Lão gia ——! ! ! !"

    Bàng Dục còn tại suy tư, một tiếng kinh thiên động địa đích thét chói tai đưa hắn đích suy nghĩ ngạnh sinh sinh theo vu án đồng Lia quay về, là phu nhân cùng ngọc mai ở lô quản gia cùng Triển Chiêu cùng đi hạ vội vã chạy đến.

    Ngọc mai dù sao cũng là mười ba bốn tuổi đích tiểu nha hoàn, vừa thấy đến ngã xuống đất hạ đích lâm lão gia liền dọa đích sắc mặt trắng bệch thét chói tai không dứt, ngược lại là Lâm phu nhân có điều,so sánh bình tĩnh, tuy rằng mặt mình mầu cũng so với ngọc mai rất  nhiều ít, lại hết sức ôn nhu lời nói nhỏ nhẹ đích an ủi nàng.

    Đợi cho ngọc mai bình tĩnh, Bao Chửng tận lực ôn hòa hiền lành đích hỏi mấy vấn đề, Bàng Dục làm theo ở một bên thâu tai nghe , thật làm cho hắn hiểu biết tới rồi không ít tình huống. Nguyên lai này lâm lão gia vốn không phải biện kinh nhân sĩ, trong nhà tuy là làm lá trà sinh ý đích, nhưng vẫn quang cảnh thảm đạm, chấn hưng không đứng dậy. Thẳng đến mười mấy năm tiền đưa đến biện kinh, lá trà sinh ý mới việt làm càng lớn, rốt cục dựa vào hoa mai trà trở thành biện kinh cự phú. Mà phu nhân là lâm lão gia đích biểu muội, từ nhỏ liền định rồi thân, tính ra cũng thành thân có mười mấy năm , chính là vẫn không có con nối dòng, Bàng Dục nghĩ muốn có thể là họ hàng gần kết hôn đích quan hệ đi.

    Bao Chửng nghe xong, trầm ngâm một lát, hỏi ngọc mai nói: "Ngọc mai, bản phủ nghe nói hôm nay đích trà cụ là ngươi lấy ra nữa đích?"

    "Đúng vậy, đúng là nô tỳ." Ngọc mai cúi đầu sợ hãi đích nói, thanh âm tiểu đắc tượng muỗi kêu.

    "Này trà cụ thu phóng ngày thường chính là ngươi phụ trách đích?"

    "Không phải, ngày thường lý là tuyết mai tỷ tỷ phụ trách đích."

    "Nga?" Bao Chửng quay đầu lại, "Ai là tuyết mai?"

    Nghe được bao đại nhân hỏi, vẫn đứng ở một bên đích đại nha hoàn tuyết mai vội đi tới, trước trong suốt làm thi lễ, giọng nói êm ái: "Nô tỳ tiện danh tuyết mai."

    "Ngươi chính là tuyết mai?" Bao đại nhân đánh giá  nàng một phen: tuyết mai ước có hai mươi tuổi cao thấp tuổi, đại khái là tuổi trọng đại đích duyên cớ, có điều,so sánh đổng lễ, cử chỉ hành động cũng góc ngọc mai thong dong khéo: "Này trà cụ thu phóng ngày thường là ngươi phụ trách đích?"

    "Quay về đại nhân, đúng là nô tỳ."

    "Ngươi là khi nào bắt đầu phụ trách trà cụ đích? Đã ngươi phụ trách, vì sao hôm nay lại làm cho ngọc mai tới bắt trà cụ đâu?"

    "Quay về đại nhân, này trà cụ vốn cũng không là nô tỳ phụ trách đích. Mấy năm trước vẫn là bên trong trang lão bộc đông mẹ thân thủ thu phóng, sau lại đông mẹ thượng  tuổi, ánh mắt không tốt , trở về nhà hương, mới sửa vi nô tỳ phụ trách. Sau lại phu nhân bị bệnh, nô tỳ chuyển vi phụ trách phu nhân ẩm thực bắt đầu cuộc sống hàng ngày, nhân thủ không đủ, một năm trước mới chọn mua  ngọc mai. Trà cụ ngọc mai nguyên cũng là phụ trách quá đích. Chỉ vì ngọc mai tuổi còn nhỏ, việc làm đích không quen, một lần thế nhưng thất thủ đánh nát một con lão gia tối trân ái đích kháp kim cảnh thái lam từ chén, nhạ đắc lão gia giận dữ, cơ hồ sinh sôi đánh chết. Bởi vậy về sau nếu không dám để cho nàng thu phóng trà cụ, chỉ lấy ở phu nhân bên người làm nha hoàn. Từ nay về sau trà cụ lá trà liền về nô tỳ phụ trách, ngọc mai chính là có khi giúp đỡ đốt nấu nước lấy lấy trà quán linh tinh đích. Hôm nay lão gia vốn là phân phó ngọc mai đi lấy lá trà, nhưng này quán lá trà hôm qua nô tỳ vừa mới thu thập quá, thay đổi địa phương, nô tỳ sợ ngọc mai nhất thời tìm không thấy phản nhạ lão gia sinh khí, vì thế chính mình đi lấy, lão gia phương làm cho ngọc mai đi chuẩn bị trà cụ."

    "Thì ra là thế. Như vậy ngươi chính là vẫn đi theo lão gia bên người đích nha hoàn?"

    Tuyết mai chần chờ  một chút, nói: "Không phải, nô tỳ là năm năm tiền như phu nhân đích của hồi môn nha hoàn."

    "Nga? Lâm lão gia còn có như phu nhân? Này như phu nhân hiện tại nơi nào?"

    "Quay về đại nhân, như phu nhân đã ở hai năm tiến đến thế ."

    Tuyết mai nói những lời này khi đích vẻ mặt có chút ảm đạm, chắc là cùng cái kia như phu nhân có rất thâm đích cảm tình đi, Bàng Dục nghĩ. Bất quá này như phu nhân cũng thực mệnh khổ, có của hồi môn nha đầu liền chứng minh nàng không phải cái gì thanh lâu kỹ nữ cũng lại càng không là bần dân dân chúng, lộng không tốt vẫn là cái con gái rượu, ai ngờ không chỉ có phải làm người ta đích tiểu thiếp còn vừa mới gả cho người ba năm phải đi thế , này cổ đại đích nữ nhân đều như vậy mệnh khổ sao? Bàng Dục không khỏi may mắn chính mình mượn cái nam nhân đích thân thể, tuy rằng chính mình ở hiện đại đương  21 năm đích nữ nhân, khả bình thường cũng cùng cái giả tiểu tử không có gì hai dạng,khác biệt, hiện giờ nữ biến nam tuy rằng rất không thoải mái khả chung quy vẫn là có thể nhận đích.

    Ừ, không đúng! Bàng Dục đột nhiên tỉnh ngủ, chính mình suy nghĩ cái gì? Phá án phá án! Bàng Dục vội vàng phục hồi tinh thần lại tiếp tục đi nghe bao đại nhân đích đối thoại, đáng tiếc đã muốn chậm, bao đại nhân đang hỏi hoàn tuyết mai sau lại hỏi  phu nhân chút cái gì, hiện tại đang ở đối với Âu Dương tu cùng hàn kì nói chuyện, trọng yếu đích bộ phận tất cả đều nghe lậu !

    Thất sách a thất sách a! Bàng Dục quả thực khóc không ra nước mắt, hai người kia đích hiềm nghi rõ ràng phải nhỏ Lâm gia nhân, tuy nói hàn kì chính mình không biết hắn tiền đồ như thế nào, nhưng là cái kia Âu Dương tu bằng chính mình đối hắn đích hiểu biết, còn có thể ưu tai du tai đích viết ra 《 Tuý Ông Đình nhớ 》 liền khẳng định không phải hung thủ!

    Mắt thấy bao đại nhân khách khí đích đối hai người có một câu không một câu đích giải thích nói đã biết là đực sự công bất đắc dĩ ủy khuất hai người còn thỉnh hai người thứ lỗi và vân vân, kia hai người cũng phi thường khách khí địa nói không cần không cần mạng người quan thiên đại nhân đích một phen khổ tâm tại hạ có thể lý giải linh tinh, Bàng Dục không khỏi chán đến chết đích đem ánh mắt chuyển tới  mặt khác mấy người trên người, hy vọng đó có thể thấy được điểm điểm đáng ngờ: phu nhân còn đang an ủi cơ hồ phải khóc đi ra đích ngọc mai, tuyết mai vô thanh vô tức đích khoanh tay đứng ở một bên, lô quản gia cúi đầu không biết suy nghĩ cái gì, mặt sau còn lại là bao đại nhân mang đến đích khám nghiệm tử thi cùng nha dịch ——

    Không đúng! Bàng Dục đột nhiên tỉnh ngộ, như thế nào thiếu cá nhân? ! Cái kia Triển Chiêu đi đâu ? !

    Hảo oa bao đại nhân! Bàng Dục tỉnh ngộ: ngươi đây là lừa dối không phải? Cố ý bám trụ trong đại sảnh đích nhân, làm cho cái kia Triển Chiêu đi thu thập chứng cớ! Thật đúng là giảo hoạt a! Bất quá ngươi phải bám trụ người nào nhân? Này trong phòng đích nhân có người nào đáng giá ngươi như vậy nhọc lòng sao?

    Mặc kệ , hiện tại không phải nghĩ muốn này đó đích thời điểm. Bàng Dục thừa dịp bao đại nhân còn tại ôn ngôn lời nói nhỏ nhẹ cùng Âu Dương tu bọn họ nói chuyện đích thời điểm trộm hướng cạnh cửa di động, hoàn hảo này lâm lão gia vì phần thưởng mai cơ hồ ở chính sảnh phương hướng tứ phía đều mở cửa, hơn nữa cửa sổ đại sưởng, thật sự là phương tiện hắn chuồn êm a. Bàng Dục cọ cọ cọ, na đến cạnh cửa, chính phát sầu vô cơ hội che giấu, chỉ thấy Lâm phu nhân đi rồi đi lên, thần sắc có vẻ có chút mỏi mệt, lập tức đối bao đại nhân làm thi lễ, nhẹ giọng nói: "Đại nhân, hiện giờ vu án cũng hỏi xong , lão gia đích di thể cũng nghiệm xong rồi, tục ngữ nói xuống mồ vi an, thiếp thân dục thay lão gia thu liễm, bố trí linh đường, không biết đại nhân hay không cho phép?"

    Tận dụng thời cơ, thất không hề đến! Bàng Dục vui sướng, thừa dịp bao đại nhân ứng phó Lâm phu nhân đích thời điểm, không hề quản bọn họ nói chính là cái gì, bước nhanh chuồn ra chính sảnh thiểm tiến tùng tùng hoa mai trung. Ai muốn ý ở tại chỗ này nghe vị kia hắc mặt thần giở giọng, tìm Triển Chiêu đi! Tên kia tra án kinh nghiệm không ít, hẳn là đã muốn hỏi ra không ít manh mối, tuy rằng không nhất định nói cho chính mình, nhưng cố gắng có thể bộ ra một câu nửa câu đích, nói sau, chính là thật sự bộ không được, nói không chừng chính mình cũng có thể tìm được một ít dấu vết để lại đâu.

    Bàng Dục ôm ý nghĩ như vậy, hưng phấn đích ở mai tùng trung xuyên qua. Chỉ tiếc thiên bất toại nhân nguyện, lâm lão gia viên trung đích hoa mai quả nhiên không giống bình thường, loại đích lại,vừa nhiều lại mật, chỉnh sở mai viên phảng phất một tòa dùng hoa mai dựng lên đại mê cung, Bàng Dục không đầu ruồi bọ bàn đích loạn chuyển  nửa ngày, trừ bỏ kinh khởi Ma Tước một mảnh, trên đầu trên người rơi xuống vô số hoa mai cánh hoa ở ngoài, thế nhưng như thế nào cũng đi không ra đi!

    Lâm lão gia, ngài thật là loại hoa mai, mà không phải bãi hoa mai trận? Bàng Dục ở tại chỗ xoay quanh vô số lần sau rốt cục buông tha cho, đầy mặt gân xanh đích ỷ ở một gốc cây hoa mai trên cây. Buồn bực! Quả nhiên không nên vì che dấu hành tung tiến vào hoa mai lý, lại càng không nên không phi hạc vũ áo cừu liền vội vàng vội vội đích chạy đến đích, thực lãnh!

    Đi không ra đi, Bàng Dục rõ ràng nhắm mắt dưỡng thần. Chung quanh mọi âm thanh câu tịch, chỉ có vài tiếng như có như không đích chim hót mơ hồ truyền đến, thật có khác một phen thanh tĩnh u nhã ý nhị, Bàng Dục đích tâm tình cũng dần dần bình tĩnh trở lại, ngay cả rét lạnh cũng quên mất, tựa hồ muốn cùng này tuyết này mai hòa hợp nhất thể, chìm đắm trong này thiên nhiên lý.

    Cố gắng là người một bình tĩnh cảm quan liền so với bình thường phải linh mẫn, Bàng Dục đột nhiên giống như nghe được cúi đầu đích nói chuyện thanh. Mở to mắt, Bàng Dục cố gắng đích nhận  sờ hướng thanh âm truyền đến đích phương hướng, tinh tế đích nói nhỏ thanh đuổi dần rõ ràng, cuối cùng rốt cục diễn biến thành quen thuộc đích ngữ điệu.

    "Lão nhân gia, ngài vừa rồi nói này lâm lão gia đối như phu nhân cực kỳ lãnh đạm, Triển mỗ cũng không giải, hay là cưới vợ như phu nhân đều không phải là lâm lão gia bổn ý?"

    "Ai, triển hộ vệ không biết, kỳ thật lão gia đối phu nhân mối tình thắm thiết, bản không nghĩ thú cái gì như phu nhân đích, chỉ vì năm năm tiền —— khi đó thái phu nhân còn tại thế, mắt thấy lão gia thành thân nhiều năm nhưng không một nhân bán nữ, liền làm  chủ cưới vợ  như phu nhân, lão gia thẳng đến kiệu hoa vào cửa mới biết được. Mẫu mệnh nan vi a, cũng liền thôi, bất quá lão gia chính là trừ đêm tân hôn tái chưa xảy ra như phu nhân phòng ngủ. Ngày thường gặp mặt tuy rằng khách khách khí khí, nhưng này luôn làm cấp ngoại nhân xem đích, Trên thực tế lão gia đối như phu nhân thật là lãnh đạm. Lại nói tiếp này như phu nhân là Tô Châu hoàng gia đích thứ nữ, trong nhà cũng là làm lá trà sinh ý đích, coi như là cái danh môn khuê tú, ai ngờ nhưng lại rơi vào này bước đất vườn, thật đúng là đáng thương a."

    Là Triển Chiêu! Hơn nữa nghe đứng lên giống như đang ở hỏi chứng nhân đích bộ dáng lý. Bàng Dục mừng như điên, vội khinh thủ khinh cước đích na đến một gốc cây hoa mai thụ biên, theo bao quanh giận phóng đích bạch mai sau ló đi. Quả nhiên là Triển Chiêu, một thân xanh thẫm ở ngân trang tố khỏa trung phá lệ bắt mắt, giờ phút này đang ở hỏi một cái lão nhân, kia lão nhân một thân đoản cát, đầu đội đấu lạp, kiên khiêng hoa sừ, xem ra là này mai viên đích người làm vườn.

    "Thì ra là thế." Triển Chiêu trầm ngâm một lát, "Kia lão trượng cũng biết này như phu nhân cũng như thế nào tử đích?"

    Lão nhân lắc đầu: "Nghe nói là bạo bệnh mà chết. Khả yêm không tin, hảo hảo một cái phu nhân hội bạo bệnh mà chết? Bạo bệnh mà chết còn mời đến hòa thượng niệm ba ngày đích kinh? Tám phần là tự sát đích, vi phòng nàng hóa thân lệ quỷ đi ra hại nhân, mới như vậy làm. Bất quá việc này người nào nhà giàu có nhà giàu đều có, nhân gian tình bại lộ thắt cổ đích, tiểu thiếp cùng hạ nhân thông đồng bỏ trốn đích, bị vắng vẻ lòng mang oán phẫn đầu tỉnh tự sát, tiểu lão nhân ở biện kinh thành nhiều ... thế này năm, cái gì không có nghe nói qua lý." Nói xong, lắc đầu, rất có vài phần tiếc hận vẻ.

    Triển Chiêu lại trầm tư  trong chốc lát, cười nói: "Nhiều như vậy tạ ơn lão trượng ."

    "Chỗ nào trong lời nói đâu, bao đại nhân phải tra án, chúng ta này đó tiểu dân chúng sao có thể không hỗ trợ đâu."

    Mắt thấy lão nhân khiêng hoa sừ đi vào tầng tầng lớp lớp đích hoa mai lý, Triển Chiêu đứng lặng một lát, cũng xoay người phải đi, Bàng Dục vội nhấc chân, nghĩ muốn ỷ vào địch ở ngoài sáng ta ở trong tối đích ưu thế theo dõi, cũng không liêu vừa bước tiếp theo, dưới chân đúng là nhẹ nhàng đích"Răng rắc" một tiếng, không biết thải tới rồi cái gì vậy.

    Cái kia mặc lục sắc đích thân ảnh đột nhiên bị kiềm hãm!

    Một ba vị bình, một ba lại khởi

    Bàng Dục cảm giác toàn thân đích máu đều đọng lại , đại khí không dám suyễn đích lui ở mai dưới tàng cây. Giống như qua thật lâu thật lâu, bên ngoài đích tuyết địa lý mới có nhân than nhẹ một tiếng, nói: "Tiểu Hầu gia, xuất hiện đi."

    "Ngươi như thế nào biết là ta?" Bàng Dục theo mai thụ sau biệt đi ra, đầy mặt hắc tuyến.

    "Trừ Hầu gia ngoại, viên trung không còn một người hội theo dõi Triển mỗ." Triển Chiêu cười khổ, này tiểu Hầu gia thật sự là một chút giang hồ kinh nghiệm cũng không có, nghĩ muốn theo dõi nhân cũng đừng đem hô hấp phóng như vậy thô, cước bộ hạ như vậy trọng, vừa rồi hắn tránh ở mai thụ sau đích thời điểm chính mình chợt nghe đắc nhất thanh nhị sở, vốn không nghĩ vạch trần khiến cho hắn cho rằng thực hiện được  bái, cũng không nghĩ vậy cái tiểu Hầu gia như vậy bổn thế nhưng còn phát ra vang đến, luyện võ người mẫn cảm, bản năng đích cả người căng thẳng, nghe thấy thụ sau không có hô hấp tiếng động, trong lòng biết này tiểu Hầu gia khẳng định là phát hiện , giả bộ cũng trang không dưới đi, đành phải tâm không cam lòng tình không muốn đích thỉnh hắn đi ra.

    Bàng Dục đồng dạng tâm không cam lòng tình không muốn đích lại về phía trước biệt  hai bước, đứng ở  Triển Chiêu đối diện mặt, nhất thời không biết nên nói cái gì, hai người tương đối không nói gì. Hôm nay hơi hơi có chút nhiều mây, ánh mặt trời không phải đậm liệt, thiên Bàng Dục một thân hải đường hồng, tuyết địa lý thật là thấy được, trên đầu trên người lại rơi xuống vô số bạch mai cánh hoa, càng sấn đắc phát như nha linh mặt nếu hoa đào, đứng ở mai dưới tàng cây cúi đầu không nói, đúng là quốc sắc thiên hương, cơ hồ muốn cho nhân đem hắn lầm nhận thức thành nữ tử. Triển Chiêu đột nhiên cảm thấy được cổ họng phát nhanh, nhưng lại nảy lên hoa mắt thần trì đích cảm giác, vội thu liễm tâm thần, nghiêm mặt nói: "Triển mỗ chấp hành công vụ, trợ bao đại nhân tra án. Hầu gia cũng không gây hiềm nghi, nếu xả tiến này án, khủng có tổn hại quý phủ danh dự, vọng Hầu gia đúng lúc bứt ra, mạc tái dây dưa, Triển Chiêu cáo từ!" Nói xong , cũng không quản ngữ khí hay không khéo, cũng không đợi Bàng Dục nói cái gì nữa, vội vã hành lễ cáo biệt, trốn cũng dường như đi rồi.

    Uy. . . . . . Bàng Dục đầy mặt gân xanh, sắp nói ra đích ân cần thăm hỏi ế ở yết hầu khẩu —— có tất yếu như vậy sao, không phải là muốn hỏi một chút ngươi án tử tra đích thế nào , cũng không phải phải ăn ngươi, chạy nhanh như vậy làm gì! Nhưng nếu người ta đã muốn đi rồi chính mình cũng không có tái đứng ở nơi này đích tất yếu, Bàng Dục buồn bực đích quay đầu lại phải lui tới đường đi đi, đột nhiên nhớ tới cái gì, nhấc chân vọt tới chính mình ẩn thân đích kia khỏa mai dưới tàng cây.

    Có lầm hay không! Bàng Dục hướng dưới tàng cây vừa thấy, cơ hồ khí ngất xỉu đi: trắng noãn đích tuyết trung lẳng lặng nằm  một viên kim hoàng sắc đích trà châu —— đương nhiên đã bị chính mình thải thành trà bính, nhưng là theo ngoại hình vẫn là có thể phân biệt đi ra, không phải là điển hình đích"Kim châu ngọc phù" sao không!

    Dĩ nhiên là này đồ vật này nọ hại chính mình bị phát hiện! Không biết Triển Chiêu sớm nghe ra chính mình hô hấp đích Bàng Dục khí không đánh một chỗ đến, nhấc chân hung hăng địa đoạ  mấy đá, còn giác chưa hết giận, rõ ràng nhặt lên đến niệp thành mảnh vỡ, xả đắc bên trong đích bạch hoa mai đều rớt đi ra, mới tùy tay một nhưng, càng thêm buồn bực đích dục hướng chính sảnh đi, nghĩ nghĩ lúc này mọi người cũng có thể đã muốn tan, chính mình vừa không là người bị tình nghi cũng không phải Lâm gia nhân, rõ ràng lập tức hướng trang ngoại đi đến.

    Tham gia phần thưởng mai yến đích những khách nhân chỉ cần là bài trừ  hiềm nghi đích đều sớm tị chi e sợ cho không kịp đích tản mất, dù sao trừ bỏ bộ khoái nha dịch không ai hội nguyện ý cùng mưu sát cùng người chết nhấc lên quan hệ đích, trừ bỏ hắn này giả tiểu Hầu gia. Không biết Bàng Dục đã xảy ra chuyện gì đích Mặc Hương đã sớm ở cửa gấp đến độ xoay quanh, vừa thấy đến nhà mình chủ tử đi ra bật người kích động đích lệ nóng doanh tròng, thiếu chút nữa phác đi lên ôm Bàng Dục khóc rống lưu nước mắt. Bàng Dục an ủi  Mặc Hương vài câu, cũng quả thật cảm thấy có điểm mệt mỏi, vô tình đích đi lên xe ngựa dẹp đường hồi phủ là cũng.

    Nhân đã trở lại, vừa ý cũng chưa về. Bàng Dục quyền ở trong xe, mãn đầu óc tất cả đều là hôm nay lâm lão gia khi chết nở rộ ở trong chén trà đích kia đóa hồng mai, còn có Triển Chiêu ở mai trong vườn hỏi ra đích một đoạn nói. Bất quá tưởng tượng đến Triển Chiêu Bàng Dục liền khí không đánh một chỗ đến: làm cái gì muốn làm, không cho chính mình sảm hợp Khai Phong phủ phá án, này xem như công vụ, có thể tha thứ, nhìn thấy chính mình bỏ chạy đích nhanh như vậy, là sợ chính mình dây dưa, cũng có thể lý giải, bất quá —— nếu chán ghét chính hắn một tiểu Hầu gia liền nói thẳng thôi, gì chứ còn muốn bày ra như vậy một bộ chuẩn hoá khuôn mặt tươi cười, ngay cả ngữ khí đều vĩnh viễn là như vậy khéo, làm này phó bộ dáng cho ai xem!

    Ân? Làm này phó bộ dáng?

    Lập tức nghĩ đến cái gì, Bàng Dục giật mình linh đánh cái rùng mình, cọ một chút ngồi xuống. Không thích hợp! Hắn rốt cục biết ở kính hồ trang cảm giác được đích không thích hợp là cái gì ! Là lâm lão gia đối Lâm phu nhân đích thái độ! Lúc ấy lâm lão gia vừa thấy đến Lâm phu nhân ở dùng nước ấm năng chén liền bộc phát ra hét lớn một tiếng, chính mình bị hung hăng địa hách liễu nhất đại khiêu. Tuy rằng lâm lão gia lập tức liền đối phu nhân mọi cách săn sóc hỏi han ân cần, chính là nếu thật sự cân nhắc đứng lên, phu nhân trên người mang bệnh, kị kinh hách, kị cảm xúc dị thường dao động, theo lý thuyết lâm lão gia như thế nào không biết? Khả kia thanh hét lớn, rõ ràng đích tràn đầy tức giận, thậm chí có thể nói là sát khí, cùng mặt sau đích ôn nhu săn sóc khi xuất ra, tương phản quá lớn, đến làm cho người ta một loại không lắm chân thật đích cảm giác.

    Chẳng lẽ nói. . . . . . Bàng Dục tỉnh ngủ, lâm lão gia đối Lâm phu nhân cũng không có trong tưởng tượng đích tốt như vậy? Chẳng lẽ nói bọn họ đích vợ chồng tình thâm chính là làm cấp ngoại nhân xem đích một tuồng kịch? Mới có thể! Mai trong vườn đích cái kia lão nhân không phải cũng nói qua"Lão gia chính là trừ đêm tân hôn tái chưa xảy ra như phu nhân phòng ngủ. Ngày thường gặp mặt tuy rằng khách khách khí khí, nhưng này luôn làm cấp ngoại nhân xem đích, Trên thực tế lão gia đối như phu nhân thật là lãnh đạm" sao không? Chiếu nói như vậy, chẳng lẽ lâm lão gia thành thân mười mấy năm vô tử cũng căn bản không phải bởi vì họ hàng gần kết hôn đích quan hệ, mà là hắn căn bản là không thích phu nhân? Thậm chí, lâm lão gia là cá tính vô năng?

    Nói như vậy. . . . . . Bàng Dục suy tư: nếu một nữ nhân bị chính mình đích trượng phu vắng vẻ mười mấy năm, tại đây cái nữ tử địa vị phổ biến góc thấp đích cổ đại nàng là căn bản không có khả năng đưa ra ly hôn đích, như vậy bù lại đích phương pháp đâu? Gian tình! Chẳng lẽ phu nhân thật sự có gặp ở ngoài? Nếu có gặp ở ngoài trong lời nói, kia bên thứ ba là ai?

    Suy đoán lớn mật  chút. Bất quá đối phá án hẳn là vẫn là có trợ giúp đích, hy vọng không cần là thêm phiền là tốt rồi. Muốn hay không ngày mai đi nói cho cái kia Triển Chiêu? Nghĩ đến đây, một cỗ buồn bực lại theo Bàng Dục đáy lòng chạy trốn đứng lên: quản nhiều như vậy làm gì! Người ta rõ ràng không cần ngươi đi sảm hợp, cho dù nói cho hắn thì thế nào? Dù sao bao đại nhân là mênh mông thanh thiên, không sợ hắn phá không được! Bàng Dục dỗi địa nằm xuống: chính mình vẫn là quay về bàng phủ nên làm gì làm gì tốt lắm!

    Ngày kế kính hồ trang

    "Lô quản gia, thật sự là bất hạnh a. . . . . . Không nghĩ tới lâm lão gia. . . . . ."

    "Ngô tiên sinh đặc biệt đến phúng viếng, tại hạ đại lão gia cám ơn ."

    "Nhân tử không thể sống lại, ngàn vạn lần nén bi thương a!"

    "Triệu lão gia, cám ơn !"

    "Lô quản gia, nén bi thương thuận biến a!"

    "Hầu gia, ngài cũng đến đây, lão gia trên trời có linh thiêng nếu có chút biết. . . . . . Thật sự là tam sinh hữu hạnh a. . . . . ."

    "Không khách khí. . . . . . Hẳn là đích. . . . . ." Bàng Dục đỉnh  hai cái rõ ràng đích hắc đôi mắt phẫn nộ đích cùng lô quản gia cùng mặt khác tiến đến phúng viếng đích tân khách đánh  tiếp đón. Bởi vì hôm nay phải tế điện vong linh, cùng đi khóc tang cùng với tham gia tang lễ, hắn thay cho  ngày hôm qua kia một thân hải đường hồng, riêng tìm nhất kiện áp trứng thanh ám văn trường bào —— này cũng đã muốn xem như bàng phủ tối mộc mạc quần áo  —— trên đầu cũng chỉ sáp  một cây dương chi ngọc đoản trâm, thật càng có vẻ thanh lịch thanh tĩnh, xuất trần thoát tục.

    Khách khí nửa ngày, tiếp đón Mặc Hương đưa lên tấn lễ, Bàng Dục thừa dịp lô quản gia đi tiếp đãi tân khách đích thời điểm trộm đả liễu cá a khiếm —— hắn vừa không là Lâm gia nhân hòa lâm lão gia cũng cũng không thâm giao, bản có thể không cần đến, nhưng ai biết đêm qua thế nhưng mộng chết đi đích lâm lão gia chấp nhất tay hắn nói liên miên cằn nhằn cùng hắn nói cả đêm trong lời nói, biến thành hắn chỉnh đêm cũng chưa ngủ ngon giác, bình minh lâm thời quyết định đến bái tế một chút. Tuy rằng chính mình cũng không rất tín quỷ thần là cái gì, nhưng từ đi vào thế giới này đã trải qua một loạt sự kiện, trong lòng còn có điểm bất ổn, ban đầu thờ phụng đích thuyết duy vật cũng có chút dao động, hơn nữa lâm lão gia là bị mưu sát đích, cũng nghe quá không ít bị hại người hóa thân Quỷ Hồn tiến đến rửa oan đích chuyện xưa, vẫn là thích hợp tỏ vẻ một chút đối vong linh đích tôn trọng cho thỏa đáng.

    Bất quá —— Bàng Dục đầy mặt hắc tuyến đích xoa co rút đau đớn đích huyệt Thái Dương —— lâm lão gia, ta biết ngài tử đích oan, khả ngài có oan tìm bao đại nhân thân đi, như vậy không phân tốt xấu khuya khoắt nhập của ta mộng tính chuyện gì, chẳng lẽ là có cái gì nói phải thác ta chuyển cáo bao đại nhân? Lại nói tiếp này lâm lão gia trong mộng đều cùng chính mình nói quá cái gì tới? Bàng Dục hồi tưởng, có thể tưởng tượng đến muốn đi cũng bất quá là ban ngày phẩm trà khi đích kia vài câu, không có gì đặc biệt đích a!

    Quả nhiên vẫn là ngày có chút suy nghĩ, đêm có điều mộng. Bàng Dục thở dài: xem ra chính mình là ở này án tử lý hãm đắc quá sâu, mới có thể mộng người chết riêng trở về tìm chính mình. Xem ra Triển Chiêu nói đích vẫn là đối đích, chính mình vẫn là sớm cho kịp bứt ra thật là tốt, miễn cho cũng muốn làm ra cái gì tâm lý tật bệnh —— Trên thực tế hiện tại thấy thế nào chính mình đều giống mỗ bộ Nhật Bản tranh châm biếm lý đích mỗ cái tử thần, đi đến làm sao đều có thể cùng án tử nhấc lên quan hệ!

    Quên đi. Bàng Dục lắc đầu, quyết định không hề chính mình buồn bực chính mình, rõ ràng đánh giá khởi phòng trong bố trí trần thiết đến. Đại khái là bởi vì vi chính sảnh phải làm linh đường đích duyên cớ, chính là hắn ở bên trong đích tất cả khách nhân đích lâm thời nơi đặt chân đều là cái này thiên thính. Trong phòng cũng làm theo giắt chiêu phất cờ trước lúc động quan, bạch lăng linh tinh đích, lô quản gia cùng hai cái nha hoàn đều một thân quần áo tang, trong đó hai cái nha hoàn còn hai mắt đỏ bừng, chính vội vàng chiêu đãi nối liền không dứt tiến đến phúng viếng đích các tân khách.

    Tang chủ Lâm gia là biện kinh cự phú, tang sự tự nhiên cũng muốn bạn đích oanh oanh liệt liệt, nhưng bởi vì lâm lão gia là chết thảm, trước đó trừ bỏ hung thủ chỉ sợ ai đều không có dự đoán được, chuẩn bị cũng sẽ không là thực đầy đủ, phòng trong bài trí tuy rằng hoàn bị thể diện, lại nơi chốn lộ  vội vàng dấu vết. Bàng Dục đích ánh mắt vô ý thức đích ở trong phòng đảo quanh, cuối cùng đột nhiên đứng ở lô quản gia đang ở chiêu đãi đích một đội khách nhân trên người.

    "Lô quản gia, kính hồ trang tao này bất hạnh, Khai Phong phủ thâm biểu tiếc nuối. Triển mỗ đặc biệt đại biểu bao đại nhân cập họ Công Tôn tiên sinh đến tặng lâm lão gia cuối cùng đoạn đường, vọng lô quản gia cập Lâm phu nhân nén bi thương thuận biến. Khai Phong phủ nhất định hội nhanh chóng tra ra hung thủ, cũng tốt làm cho lâm lão gia trên trời có linh thiêng sáng mắt."

    Dĩ nhiên là tên kia! Bàng Dục buồn bực đích nhìn chằm chằm vẻ mặt nghiêm túc ôm quyền hành lễ, mặt sau đi theo hai cái nha dịch đích Triển Chiêu, Khai Phong phủ hẳn là không có nghĩa vụ riêng tới tham gia lâm lão gia đích lễ tang đi! Bất quá họ Công Tôn tiên sinh cùng lâm lão gia là trà hữu, nói như vậy này Triển Chiêu đại họ Công Tôn tiên sinh tiến đến phúng viếng thật cũng không phải không hợp tình lý. Tuy rằng nói là đại biểu Khai Phong phủ, Triển Chiêu hôm nay lại chưa mặc hắn kia một thân bốn phẩm quan phục, ngược lại là một bộ bình thường nha dịch đích tạo mầu áo xanh, mũ thượng cũng không thấy  hai điều hồng băng. Đó là, nếu tới chúc thật cũng liền bãi, người ta trong nhà đã chết nhân hắn còn một thân đỏ thẫm vậy trực tiếp là tìm đánh —— Bàng Dục chán đến chết đích nghĩ.

    "Không dám nhận không dám nhận, sao đương đắc khởi triển đại nhân tự mình đến tiễn đưa, tại hạ thật sự là vô cùng cảm kích na. . . . . . Tại hạ đại lão gia cám ơn triển đại nhân. . . . . ." Lô quản gia thoạt nhìn giống như kích động đích lệ nóng doanh tròng, không biết là thật tâm thay lâm lão gia cảm thấy cao hứng vẫn là bởi vì biện kinh thành đích hai vị đại nhân vật đều đặc biệt đến phúng viếng mà cảm thấy được cực có mặt mũi?

    "Lô quản gia không cần khách khí. . . . . . Triển mỗ thất lễ, xin hỏi như thế nào không thấy Lâm phu nhân?" Triển Chiêu mọi nơi nhìn nhìn, chắp tay hỏi.

    Bên này Triển Chiêu đặt câu hỏi, bên kia Bàng Dục đi theo xung nhìn nhìn —— chưa từng thấy đến Lâm phu nhân. Tuy rằng nói hắn ở hiện đại cũng tham gia quá lễ tang, bất quá loại này truyền thống đích cổ đại lễ tang hắn thật đúng là lần đầu gặp, sợ chính mình bởi vì không quen tất lễ tiết cùng cấm kỵ tái nháo ra chút chuyện gì đến, buổi sáng xuất môn phía trước hắn riêng hướng Mặc Hương hỏi thăm Đại Tống đích tang lễ tập tục, kết quả Mặc Hương huyên thuyên một đống lớn cơ hồ biến thành hắn đầu óc choáng váng: ấn nhà giàu người ta chính thống tập tục, phàm trong nhà có nhân qua đời, nhu quàn cúng thất tuần bốn mươi chín ngày, ba ngày sau khai tang tặng thông báo tin buồn, tiếp khách tiến đến phúng viếng, nhưng bởi vì lâm lão gia là chết thảm, đầu một ngày sẽ khai tang, quàn cũng chỉ nhu bảy ngày, khai tang lúc sau, phải thỉnh một trăm lẻ tám chúng thiện tăng ở đại sảnh thượng bái đại bi sám, siêu độ tiền vong sau hóa chư hồn, để tránh người chết chi tội, còn muốn thỉnh chín mươi chín vị Toàn Chân đạo sĩ, đánh bảy ngày giải oan tẩy nghiệp tiếu. Tái chính thức một chút, linh tiền còn muốn mặt khác năm mươi chúng cao tăng, năm mươi chúng cao nói, đối đàn chỉ chuyện tốt. Tân khách tiến đến phúng viếng, tang chủ đích trực hệ thân thích muốn đích thân nghênh đón, bình thường là người chết đích đứa con cả, nếu người chết vô tử lại vô huynh đệ, tắc chưa vong nhân phải tiến đến gặp khách. Quàn là lúc người chết thân tộc nên vì người chết túc trực bên linh cữu, tân khách tắc phải cùng đi khóc tang, vân vân. . . . . . Quả thực rườm rà đến cực điểm! Bàng Dục đau đầu dục nứt ra, tốt xấu miễn miễn cường cường nhớ kỹ, giờ phút này đang nghĩ ngợi,tới Lâm phu nhân như thế nào không được đón khách, chẳng lẽ là lâm lão gia bị giết, lâu bệnh tái phát, nằm trên giường không dậy nổi?

    Lô quản gia gặp Triển Chiêu hỏi Lâm phu nhân, vội hỏi: "Phu nhân đêm qua trắng đêm ở lão gia linh tiền túc trực bên linh cữu, hiện giờ đại khái còn tại chính sảnh linh đường —— ngọc mai, còn thất thần làm gì, còn không mau đi gọi phu nhân!"

    Ngọc mai đại mộng sơ tỉnh bàn đích ai  một tiếng, hoang mang rối loạn trương trương chạy, bên này lô quản gia mang tương Triển Chiêu làm cho tiến thiên thính, biên khách khí vào đề phân phó tuyết mai châm trà nhường chỗ ngồi, hoàn toàn an bài ở tại Bàng Dục đối diện!

    Triển Chiêu thoải mái ngồi xuống, đối Bàng Dục mỉm cười chắp tay hành lễ, Bàng Dục trừng mắt kia trương mấy ngày nay xuất hiện đích càng thường xuyên đích mặt, buồn bực nói: "Ngươi ——"

    "Nha ——! ! ! ! !"

    Bàng Dục trong lời nói còn chưa nói đi ra, xa xa đột nhiên truyền đến một tiếng thét chói tai, bàng ngọc bất ngờ không kịp phòng, nhảy dựng dựng lên, suýt nữa bính trở mình chén trà, hoảng nói: "Như thế nào lạp? Như thế nào lạp?"

    Chợt nghe thấy thét chói tai, lô quản gia cũng luống cuống hoảng, Ngay sau đó phân biệt đi ra, kêu lên: "Là ngọc mai đích thanh âm!"

    Ngọc mai? Bàng Dục giật mình, còn không có phản ứng lại đây, chỉ thấy Triển Chiêu đứng lên, nghiêm túc nói: "Triển mỗ tùy lô quản gia đi xem đến tột cùng, các vị thỉnh ở trong này hơi hầu!" Nói xong kéo lấy còn không biết như thế nào cho phải đích lô quản gia, từng bước bước ra ngoài cửa.

    Ai —— Bàng Dục như ở trong mộng mới tỉnh, vội cũng cùng quá khứ, chạy đến chính sảnh cửa, đã thấy ngọc mai ngã ngồi ở hành lang thượng, cuộn thành một đoàn, cả người lạnh run.

    "Như thế nào lạp?" Triển Chiêu nâng dậy ngọc mai, lô quản gia cuống quít dò hỏi.

    Ngọc mai đích miệng trương liễu trương, trong cổ họng"Hà hà" vài tiếng, cuối cùng cũng không nói gì ra nói, con run rẩy  miễn miễn cường cường giơ lên một bàn tay, run rẩy đích chỉ hướng chính sảnh đích phương hướng.

    Ở đây đích mọi người theo nàng sở chỉ đích phương hướng nhìn lại, ánh mắt cùng chính sảnh chạm nhau, lô quản gia nhất thời tuôn ra một tiếng kêu sợ hãi, Bàng Dục không khỏi sắc mặt trắng bệch, liền ngay cả nhìn quen hung án mưu sát giang hồ huyết tinh đích Triển Chiêu trên mặt đều dẫn theo vài phần kinh hãi vẻ.

    Phía trước, hôm qua lý phẩm trà phần thưởng mai đích chính sảnh giờ phút này cửa sổ nhắm chặt, chỉ có đối diện  mọi người đích tiền môn là mở ra đích, trong phòng ánh sáng ảm đạm, ngược lại càng sấn đắc mãn ốc phiêu đãng đích bạch phiên thật là thấy được. Này bạch phiên trung đột ngột đích huyền  một cái quần áo áo trắng đích nhân thể, rủ xuống tóc che khuất  gương mặt, thấy không rõ trên mặt đích biểu tình. Chung quanh không gió, nhưng mà theo ngoài cửa xem qua đi, không hề tức giận thân mình thế nhưng giống như ở hơi hơi lay động!

    "Phu nhân ——" không biết qua bao nhiêu thời gian, theo sau tới rồi đích tuyết mai đích một tiếng rên rĩ mới đưa mọi người theo đối tử vong đích sợ hãi trung lạp quay về sự thật.

    Phạm tội hiện trường đích đề ra nghi vấn

    Tuyết rơi đúng lúc sơ tình, bao quanh hoa mai nở rộ, nhưng mà tại đây dạng phong cảnh tuyệt hảo đích kính hồ trang, tử thần lại tựa hồ thăm đích đặc biệt thường xuyên.

    "Mau đưa phu nhân buông đến!"

    Triển Chiêu trước hết phản ứng lại đây, không chút do dự bỏ qua ngọc mai một cái túng dược hướng trong phòng phóng đi, lại ở vọt vào linh đường khi đột nhiên thân hình bị kiềm hãm, che miệng mũi ho khan đứng lên, tuy rằng thanh âm rất nhỏ khả bả vai trên diện rộng co rúm, mắt thấy là sang đích không nhẹ.

    Độc khí? Bàng Dục trong lòng vừa động, nhớ tới mới vừa rồi nhìn đến đích cảnh tượng, Lâm phu nhân đích thân thể giống như ở hơi hơi đích chớp lên —— trong phòng đích không khí là nhiệt đích? ! Chậu than? Ô-xít-các-bon!

    "Mở cửa! Khai song!" Bàng Dục tình thế cấp bách bên trong hô lớn, hít sâu một hơi nhanh chóng vọt vào trong phòng, dùng sức đẩy ra một phiến song. Lãnh không khí đánh  toàn nhân theo thính ngoại vọt vào đến, thổi tan ứ đọng vu trong phòng đích độc khí. Gió lạnh quá cảnh, phu nhân đích di thể ở bởi vì đối lưu mà phá lệ mãnh liệt đích trong gió nhưng lại thật sự lay động đứng lên, thính ngoại đích tuyết mai cùng ngọc mai không hẹn mà cùng đích phát ra một tiếng kêu sợ hãi.

    Triển Chiêu hít sâu  mấy hơi thở, phi thân thượng lương một kiếm chặt đứt  nhiễu ở Lâm phu nhân cần cổ đích bạch lăng, nhanh chóng nâng thân thể của hắn tử, nhẹ nhàng mà đặt ở trên mặt đất. Cúi người dò xét tham Lâm phu nhân đích hơi thở, Triển Chiêu ngẩng đầu: "Đã đứt khí đã lâu."

    "Phu nhân ——! ! !" Tuyết mai ngọc mai phải phác đi lên, lại bị Triển Chiêu một phen ngăn lại: "Hai vị cô nương, nơi này đã vi án mạng hiện trường, ở Khai Phong phủ nha dịch chưa tới phía trước, còn thỉnh hai vị chớ để thiện nhập!"

    "Chẳng lẽ, chẳng lẽ phu nhân không phải tự sát? !"

    "Không, thượng không thể xác định phu nhân hay không tự sát." Triển Chiêu vẫn đang ở kiểm tra phu nhân đích di thể, khôi phục  trấn định đích hắn thanh âm bình tĩnh đích quỷ dị: "Phu nhân đích cảnh cốt sai vị tách rời, giống như là bị vặn gảy đích, nếu là luyện võ người, vặn gảy cảnh cốt trí nhân vào chỗ chết chính là dễ dàng việc."

    Tại sao có thể như vậy! Trong khoảng thời gian ngắn, không người trả lời. Mọi người tựa hồ đều bị này một màn cùng Triển Chiêu nói ra trong lời nói hãi thảm , giống như qua thật lâu thật lâu, bên người truyền đến đích rất nhỏ đích thì thào tự nói mới đuổi dần càng ngày càng rõ ràng, lô quản gia sắc mặt trắng bệch, hai chân run rẩy, Bàng Dục nghe rõ hắn sỉ run run sách đích không ngừng lặp lại  một câu:

    "Báo ứng. . . . . . Đây là báo ứng. . . . . . Là như phu nhân. . . . . . Là như phu nhân trở về báo ứng . . . . . ."

    "Lô vĩnh tuấn, báo ứng trong lời nói hẳn là ứng với ở của ngươi trên người! ! !"

    Một tiếng đã phẫn nộ tới cực điểm đích rống giận đem mọi người đích lực chú ý đều chuyển dời đến ôm ngọc mai ngã ngồi ở phu nhân di thể bên người đích tuyết mai trên người. Cái kia luôn ôn nhu hoà thuận trầm mặc ít lời đích nha hoàn giờ phút này cũng đầy mặt xanh mét, trong ánh mắt ẩn ẩn di động  một cỗ lệ khí, mười ngón lại gắt gao đích chế trụ  ngọc mai đích vạt áo, giống như nhất thời khống chế không được sẽ gặp phác đi lên đem lô quản gia xé rách thành mảnh nhỏ.

    Có ý tứ gì? ! Bàng Dục mẫn cảm đích bắt giữ đến manh mối: này lô vĩnh tuấn quả nhiên không đơn giản! Vừa định hỏi, Triển Chiêu đã giành trước đã mở miệng: "Tuyết mai cô nương, ngươi đây là ý gì?"

    Tuyết mai ngẩn ra, bản năng đích ngẩng đầu nhìn phía Triển Chiêu, giống như đột nhiên phát hiện chính mình làm tội gì đại ác cực chuyện tình, cả người run lên, lửa giận đột nhiên trong lúc đó tan thành mây khói , cúi đầu trầm mặc không nói, một lát sau cúi đầu đích nói: "Nô tỳ nhất thời kích động, thuận miệng nói lung tung, tội đáng chết vạn lần, còn thỉnh triển đại nhân không cần để ý. . . . . ."

    Triển Chiêu nhìn nàng một lát, chuyển hướng người đương sự người: "Lô quản gia. . . . . ."

    Đáng tiếc lô quản gia căn bản là không có đang nghe hắn nói chuyện. Hoặc là nói, hắn căn bản là không có nghe đến Triển Chiêu trong lời nói, hắn đã muốn cái gì cũng nghe không đến . Ở tuyết mai rống ra câu nói kia đích nháy mắt, hắn cũng đã mất hồn mất vía đích ngồi phịch ở  trên mặt đất, ngày thường đích anh tuấn nho nhã chốc lát biến mất hầu như không còn, chỉ còn lại có đầy mặt tro tàn cùng dại ra ánh mắt.

    Triển Chiêu thở dài một hơi, lại chuyển hướng tuyết mai: "Tuyết mai cô nương, việc đã đến nước này, nếu Lâm phu nhân thật sự là chết vào hung phạm tay, hung phạm thực có thể còn có thể tiếp tục phạm án, để tránh lại có người hy sinh, mong rằng tuyết mai cô nương. . . . . ."

    "Đại nhân, ta nói!"

    Triển Chiêu trong lời nói mới nói đến một nửa, một tiếng tràn ngập hoảng sợ đích kêu to liền đánh gảy  hắn trong lời nói, lô quản gia giống rơi xuống nước đích nhân lao đến một cây cứu mạng rơm rạ bàn phác  đi lên, ôm chặt lấy Triển Chiêu một chân: "Ta nói, ta toàn bộ nói! Triển đại nhân, cầu ngươi cứu cứu ta a!"

    "Lô quản gia. . . . . . Ngươi chớ để kích động. . . . . . Chậm rãi nói. . . . . ." Triển Chiêu đầy mặt gân xanh, thử muốn đem chân theo lô quản gia đích trong ngực rút về đến, bất đắc dĩ vị kia ôm đích thậm nhanh, Triển Chiêu rõ ràng một phen thu khởi lô quản gia, đặt ở trong phòng đích ghế trên, thuận tay cho hắn ngã chén trà nóng, lúc này mới giãy mở còn tại tuôn rơi phát run đích lô vĩnh tuấn.

    Lô quản gia đem Triển Chiêu thật đích trà một mạch rót hết, mới tốt ngạt bình tĩnh  chút, dùng run rẩy đích ngữ điệu vạch trần sảng khoái năm như phu nhân bạo bệnh mà chết đích thực cùng ——

    Nguyên lai năm đó thái phu nhân tác chủ đem như phu nhân thú vào trang trung sau, liền vẫn không được lão gia niềm vui. Như phu nhân tuổi trẻ mạo mĩ, có tri thức hiểu lễ nghĩa, ở tại trang lý, ngẩng đầu không thấy cúi đầu gặp, thường xuyên qua lại, lô quản gia nhưng lại đối vị này tuổi trẻ phu nhân nổi lên mơ ước chi tâm, lao lực sức của chín trâu hai hổ, rốt cục đem vị này phu nhân cho tới thủ, còn làm cho nàng đối chính mình khăng khăng một mực, đáng tiếc giấy không thể gói được lửa, như phu nhân lại có  có bầu! Việc này bị phu nhân phát hiện, ép hỏi gian phu là ai, như phu nhân thệ không mở miệng, phu nhân nhất thời khí bất quá, ném một cái bạch lăng uy hiếp như phu nhân không nhận tội ra gian phu liền thắt cổ tự sát. Vốn chỉ là muốn dọa dọa nàng làm cho nàng mở miệng, ai ngờ như phu nhân sợ liên lụy quản gia, nhưng lại thật sự đi! Như phu nhân sau khi, nguyên bản thề non hẹn biển đích lô vĩnh tuấn thế nhưng đem chính mình cùng của nàng quan hệ phiết đích không còn một mảnh, tử không thừa nhận chính mình cùng nàng có tư tình. Việc xấu trong nhà không thể ngoại dương, hơn nữa lại tử vô đối chứng, việc này cũng chỉ hảo như vậy không giải quyết được gì, như phu nhân bị một ngụm bạc quan táng ở tại ngoài thành núi hoang sườn núi thượng, đối ngoại tuyên bố bạo bệnh mà chết. Vi phòng ngừa nàng hóa thân lệ quỷ đi ra hại nhân, Lâm gia mời đến cao tăng niệm ba ngày đích kinh. Đáng thương vị kia như hoa như ngọc niên kỉ khinh phu nhân, liền như vậy vì một cái phụ lòng nhân tặng mệnh!

    Thật sự là không đáng giá. Bàng Dục âm thầm thở dài, hỏi thế gian tình là gì, luôn, khả vì sao cố tình luôn si tình nhân gặp gỡ phụ lòng hán? Từ từ, này đoạn chuyện cũ chẳng lẽ chính là Lâm phu nhân tự sát nguyên nhân? Trượng phu bất ngờ tử, chưa vong lòng người bình thường liền có điều,so sánh yếu ớt, nếu nhớ tới năm đó bức tử như phu nhân, nhất thời áy náy, cũng đích xác có tự sát có thể —— về phần Triển Chiêu theo như lời đích cảnh cốt sai vị, nhìn như là võ hiệp tiểu thuyết cùng bộ đội đặc chủng trung bình dùng đích giết người phương pháp, nhưng là mới có thể là thắt cổ khi dây thừng đích sức kéo quá lớn, cảnh cốt ở trọng lực tác dụng hạ bị vặn gảy. Vừa rồi quá mức kinh ngạc không kịp nhìn kỹ, khả hiện tại hắn đã muốn phát hiện phu nhân tuy là thắt cổ mà chết, dưới chân nhưng vô đạp chân vật, hơn nữa dùng để thắt cổ đích kia đoạn bạch lăng thần kỳ đích dài, Trên thực tế phu nhân đích mủi chân cách mặt đất cũng bất quá vài phần thước. Như vậy xem ra, phu nhân nếu thật sự là tự sát, chỉ sợ cũng không phải dùng đạp ghế nhỏ, mà là thải  cái gì vậy hiện lên nóc nhà đích xà ngang, đem bạch lăng hệ ở xà ngang thượng tái nhảy xuống đích, như vậy mới có thể tạo thành cảnh cốt sai vị. Chính là Lâm phu nhân vì cái gì muốn dùng như vậy phiền toái đích phương thức tự sát đâu? Linh đường nội cũng không phải không có ghế dựa nha! Chẳng lẽ thật là muốn chết đích thống khoái nhanh chóng chút, miễn cho chịu thắt cổ đích khổ? Kia nàng vì cái gì mặc kệ giòn dụng độc dược đâu? !

    Xem ra, chỉ có hai cái có thể, hoặc là, phu nhân đích tự sát là lâm thời nảy lòng tham, cũng không có chuẩn bị độc dược, bởi vậy chọn dùng như vậy đích phương thức nhanh chóng chấm dứt chính mình đích sinh mệnh, miễn  vụn vặt chịu khổ. Tái hoặc là, nàng căn bản là là sau khi bị người treo lên đi đích!

    Bất quá, đến tột cùng là tự sát hay là hắn sát, còn muốn chờ khám nghiệm tử thi đến sau suy đoán ra tử vong thời gian mới có thể triển khai điều tra. Bàng Dục đánh giá bàng phu nhân đích di thể, chính mình dù sao không phải chân chính đích pháp y, chính là chưa hiểu rõ hết, có thể nhìn ra tới, đại khái cũng cũng chỉ có nhiều như vậy . Nhưng này Lâm phu nhân thật đúng là. . . . . . Còn sống đích thời điểm bởi vì được bệnh lao phổi mà có vẻ khuôn mặt tiều tụy, không nghĩ tới sau khi ngược lại đẹp hơn, đại khái là bởi vì cảnh cốt sai vị đương trường tử vong đích duyên cớ đi, người chết đích khuôn mặt cũng không có hiện ra thắt cổ cảnh bộ bị áp bách mà làm cho đích tái nhợt mầu, ánh mắt cũng không có xông ra, ngược lại hai mắt nhắm nghiền, diện mạo như sinh, hai gò má lộ ra hồng nhuận, hơn nữa hai tay móng tay hiện ra xinh đẹp đích phấn hồng mầu, xứng thượng một thân trắng noãn quần áo tang, giống như không phải chết đi mà là đang ngủ, thật có khác một phen động lòng người phong tình.

    Không đúng không đúng, kia chính là thi thể da! Như thế nào có thể dùng"Động lòng người phong tình" đến hình dung! Bàng Dục bị ý nghĩ của chính mình khiến cho mao cốt tủng nhiên, dùng sức lắc lắc đầu, cố gắng đem ánh mắt theo thi thể thượng thu hồi đến, bắt đầu quan sát hiện trường đích bài trí bố trí. Này gian chính sảnh hắn là có điều,so sánh quen thuộc đích, ngày hôm qua lâm lão gia sẽ chết ở trong này, hôm nay lại làm linh đường. Nguyên bản xảy ra trong phòng đích cây tử đàn mộc bàn tròn sớm triệt hồi, thủ nhi đại chi chính là hai bên một lưu cộng tám trương ghế dựa tiểu bàn, đại khái là cung tân khách lâm thời nghỉ tạm dùng; cửa chính đối diện đó là một bộ hắc nước sơn linh cữu, bãi  linh bài phất cờ trước lúc động quan chờ vật, ốc lương thượng tắc nơi nơi là tầng tầng lớp lớp đích trắng bệch linh mạn, đại khái cũng là bố trí quá mức vội vàng đích nguyên nhân, tổng làm cho người ta một loại hỗn độn đích cảm giác. Mà mãi cho đến phát hiện thi thể tiền này gian bán thông thấu thiết kế đích chính sảnh còn lại là cửa sổ nhắm chặt, phòng tứ giác bày đặt bốn chậu than, chính là hiện tại chậu than lý đích hỏa sớm dập tắt. Bàng Dục tò mò đích hướng ly chính mình gần nhất đích một cái chậu than đi đến, cẩn thận quan khán. Bốn chậu than đều là đồng chế, ước chừng so với bình thường đích chậu rửa mặt hơi lớn một chút, rất khác biệt đích làm thành năm cánh hoa hoa mai đích hình dạng, năm đóa hoa cánh hoa cùng hoa tâm lý đều có thể nhóm lửa. Bồn lý đốt chính là than củi, đây là Đại Tống hướng rất nhiều phú quý người ta đều chọn dùng đích sưởi ấm phương thức, bởi vì than củi thiêu cháy không có yên, lại ấm áp, cho nên có điều,so sánh chịu phú hộ yêu thích, chỉ có đốt không dậy nổi than củi đích bình dân dân chúng mới đốt than đá. Bởi vì thiếu dưỡng thiêu đốt không hoàn toàn, bồn lý đích than củi sớm tắt, chỉ tại than củi bên trong còn có thể nhìn đến ẩn ẩn lộ ra đốm lửa.

    Đại khái là Lâm phu nhân thượng  điếu, không ai quản này chậu than, mới đốt thành như vậy đích đi. Bàng Dục nghĩ, đột nhiên phát hiện bên trái một mảnh hoa mai lý đích than củi tựa hồ có điểm không giống với —— mặt khác đóa hoa chính là hoa tâm lý đích than củi đều còn tại buồn đốt , chỉ có này cánh hoa hoa mai nội đích than củi mặc dù còn còn lại mấy khối, lại lộ ra một loại tĩnh mịch đích màu trắng, đúng là đã diệt thấu , nhìn không tới một chút ngọn lửa.

    Này một mảnh là như thế nào lạp? Bàng Dục tham quá ... Đi, vừa muốn nhìn kỹ, gáy thượng lại mạnh lạnh  một chút, hắn bất ngờ không kịp phòng, giật mình linh đánh cái rùng mình. Nâng thủ một sờ, cảm giác lại có chút ướt át.

    Thủy? Hay là nóc nhà lậu , tuyết hóa  đi xuống đầu viên ngói trích thuỷ? Bàng Dục ngẩng đầu hướng về phía trước nhìn lại, chỉ nhìn đến lớn đoạn đại đoạn trọng điệp hỗn độn đích linh mạn. Chẳng lẽ? Bàng Dục kiễng chân, thân thủ một sờ ——

    Có lầm hay không! Linh mạn đúng là bán làm không thấp đích, có một đoạn còn tại đi xuống đầu viên ngói trích thuỷ! Này cái gì linh đường! Bàng Dục đầy mặt hắc tuyến, cho dù không tôn trọng đã biết đàn khách nhân cũng ít nhất tôn trọng một chút vong linh, thật đúng là ứng với  câu kia cách ngôn cây đổ bầy khỉ tan, nghĩ muốn này lâm lão gia khi còn sống coi như là cái tài năng ở biện kinh thành hô phong hoán vũ chính là nhân vật, không nghĩ tới mới đã chết vài ngày tang sự liền biến thành như thế qua loa, trơ mắt Lâm phu nhân cũng đi theo đi, Lâm gia càng không ai làm chủ, còn không biết hội biến thành bộ dáng gì nữa đâu!

    Thiết! Bàng Dục bĩu môi, chính mình quản này đó làm gì, vô luận là Lâm gia vẫn là Khai Phong phủ chuyện đều không tới phiên chính mình nói nói, huống chi người ta đã muốn hạ lệnh trục khách, chính mình tốt nhất vẫn là dòng nước xiết dũng lui, trở về ngoan ngoãn đích làm chính mình đích An Lạc Hầu đi.

    Bàng Dục tính toán, vừa định chuồn ra đi, chỉ thấy cửa một trận ồn ào, khoan thai đến trì đích bao đại nhân rốt cục mang theo nhất bang nha dịch lại một lần nữa đi tới này quen thuộc đích địa phương.

    "Người tới a, phong tỏa hiện trường, nếu vô bản phủ mệnh lệnh, không được có bất luận kẻ nào chờ ra vào!"

    "Là!"

    Lại đi không được ! Bàng Dục bất đắc dĩ đích nhún nhún vai. Bất quá như vậy cũng tốt, vừa lúc nhìn xem bao đại nhân là như thế nào phá án đích, nói thật hắn với Lâm phu nhân rốt cuộc là tự sát hay là hắn sát thực cảm thấy hứng thú, không biết này cổ đại đích khám nghiệm tử thi khám nghiệm tử thi đích chuẩn xác dẫn là nhiều ít đâu? 《 tẩy oan tập lục 》 hẳn là còn không có viết xuất hiện đi?

    "Đại nhân." Khai Phong phủ đích nha dịch cẩn thận nghiệm hoàn thi thể, hồi báo nói: "Lâm phu nhân thật là thắt cổ mà chết, cảnh cốt sai vị là bởi vì nhảy xuống đích thời điểm bị bạch lăng lạp xả sở trí, người chết chết vào dần mạt mão sơ, thân thể khinh gầy, hai giáp có đỏ ửng, nãi khi còn sống li hoạn hoa đào lao sở trí."

    Dần mạt mão sơ, vậy hẳn là là rạng sáng 4, 5 giờ? Bàng Dục suy tư về: phát hiện thi thể đích thời gian là sáng sớm tám giờ tả hữu, nói đúng là Lâm phu nhân ít nhất đã muốn đã chết ba giờ khi. Phu nhân trắng đêm lúc này túc trực bên linh cữu, đối mặt lão gia linh cữu khó tránh khỏi bi thương, nói không chừng chính là nhất thời luẩn quẩn trong lòng mà lên điếu, nơi này nơi nơi linh mẫn mạn, tùy tiện xả tiếp theo đoạn có thể lên làm điếu dùng đích bạch lăng —— Trên thực tế Lâm phu nhân chính là dùng một đoạn linh mạn thắt cổ đích. Hơn nữa trong phòng đích cái bàn tuy rằng suốt nhất tề, nhưng lão gia linh cữu cao cao đặt ở trên đài, dùng để phóng cống phẩm linh bài đích linh bàn cũng không thấp, thải  chúng nó đi đến lương thượng cũng không phải cái gì thực chuyện khó khăn ——

    Không. Bàng Dục tỉnh ngủ: còn không có thể như vậy kết luận. Tuy rằng khám nghiệm tử thi đã chứng minh Lâm phu nhân đích thật là treo cổ đích, nhưng nếu có nhân đem nàng hôn mê, tái ôm nàng đi đến lương thượng, hệ thượng bạch lăng ném đến không phải cũng có thể đạt tới đồng dạng hiệu quả sao không? Nhưng lại có, còn có! Phát hiện phu nhân đích thời điểm, chính mình đích xác nhớ rõ nàng là —— là mặt hướng tới ngoài phòng đích! Nếu phu nhân quả thật là bởi vì hoài niệm vong phu mà lên điếu, như vậy vì cái gì không hướng về vong phu đích linh cữu, mà là phải mặt hướng ngoài phòng đâu?

    Không được! Còn muốn nghe ở đây nhân căn cứ chính xác từ cùng không ở tràng chứng minh mới có thể có kết luận! Bàng Dục hướng bao đại nhân vọng quá khứ.

    Bao đại nhân cúi đầu trầm ngâm, ở hiện trường qua lại bước đi thong thả  vài bước, hỏi: "Là người phương nào đầu tiên phát hiện thi thể?"

    Triển Chiêu vội ôm quyền đáp lại: "Trước hết phát hiện thi thể đích nhân là ngọc mai, thuộc hạ đám người lập tức đuổi tới hiện trường, đem phu nhân buông, phát hiện đã xoay chuyển trời đất thiếu phương pháp ."

    "Thi thể chính là triển hộ vệ buông tới?"

    "Là, bất quá phát hiện thi thể là lúc phòng trong tràn ngập thán khí, thuộc hạ bất ngờ không kịp phòng sang nhập phế trung, không thể tới gần thi thể, là Hầu gia. . . . . . Là Hầu gia mở cửa khai song, bị xua tan phòng trong độc khí, thuộc hạ mới có thể đem thi thể buông."

    "Thì ra là thế." Bao đại nhân gật đầu, đi đến một cái chậu than tiền, cúi đầu nhìn xem, nói: "Xem ra là bởi vì vi phu nhân thắt cổ mà chết, không người trông nom chậu than, mới có thể khiến phòng trong tràn ngập thán khí. Phát hiện thi thể đích nhân là ngọc mai?"

    "Chính, đúng là nô tỳ." Liên tiếp chứng kiến hai khởi tử vong, vẫn là bình thường tối quen thuộc đích lão gia cùng phu nhân, ngọc mai cả người run rẩy, nước mắt ở hốc mắt trung đảo quanh, cơ hồ ngay cả nói đều nói bất lợi tác .

    "Ngươi khả đem lúc ấy tình trạng, chi tiết nói tới."

    ". . . . . . Phải . . . . ." Ngọc mai ỷ ở tuyết mai trong lòng,ngực, miễn cưỡng ổn định tâm thần: "Lúc ấy những khách nhân đều đến đây, bởi vì phu nhân ở lão gia linh tiền trắng đêm túc trực bên linh cữu, không đi ra ngoài đón khách, triển đại nhân hỏi, lô quản gia mới kêu nô tỳ đi gọi phu nhân đích, nô tỳ đã tới rồi linh đường, chính là cửa sổ đều quan đắc nghiêm kín thật đích, nô tỳ hoán vài tiếng phu nhân, phu nhân không đáp ứng, nô tỳ liền đánh bạo đẩy cửa ra vừa thấy, phu nhân, phu nhân nàng ——"

    "Lớn mật tỳ nữ, ngươi nói phu nhân trắng đêm túc trực bên linh cữu, bên người có thể nào không người cùng đi, các ngươi này đó hạ nhân bình thường chính là như vậy chiếu cố phu nhân đích sao không? !"

    "Ta, ta. . . . . ." Bị Bao Chửng một trách cứ, ngọc mai lại sợ tới mức sắp khóc đi ra, ngay cả tôn ti đều đã quên. Không chờ nàng nói ra nói đến, bên cạnh đích tuyết mai thưởng nói: "Đại nhân, việc này vốn không nên quái ngọc mai đích. Đêm qua túc trực bên linh cữu, nô tỳ hai người nguyên hẳn là chỉnh đêm cắt lượt, cùng đi phu nhân. Chỉ vì phu nhân liên ngọc mai còn nhỏ, phải nàng đi trước ngủ, nô tỳ liền phân phó ngọc mai đi phòng bếp cấp phu nhân nhịn một chén dược thiện, ngao hảo sau đưa đến linh đường liền đi ngủ , nô tỳ ở lại linh đường bồi phu nhân túc trực bên linh cữu. Phu nhân trên người mang bệnh, lại tưởng niệm lão gia, ăn không vô dược thiện, là nô tỳ lặp lại khuyên bảo, mới vừa rồi dùng. Nô tỳ bản ứng với trắng đêm cùng đi phu nhân, chính là phu nhân nói trong lòng khó chịu, nghĩ muốn một người ngốc một lát, kiên trì phải nô tỳ đi trước ngủ, nô tỳ vừa muốn đi phòng bếp tặng bát, không có biện pháp, liền đáp ứng rồi, chỉ vì đông đêm rét lạnh, sợ phu nhân chịu đông lạnh, nô tỳ liền ở phòng trong phát lên  bốn con chậu than. Đại nhân, sớm biết như thế, nô tỳ lúc ấy tuyệt không hẳn là rời đi phu nhân đích! Đại nhân, nô tỳ chưa từng hầu hạ hảo phu nhân, thỉnh đại nhân giáng tội!"

    Nghe xong tuyết mai trong lời nói, bao đại nhân chậm rãi loát  cằm thượng đích râu dài, nói: "Nói như thế đến, việc này vốn không nên trách ngươi. Chính là ngươi nói phát lên chậu than sau liền trở về phòng ngủ, chiếu ngươi nói khi đó phu nhân còn sống —— ngươi khả nhớ rõ đó là mấy càng?"

    Tuyết mai nghĩ nghĩ, nói: "Nô tỳ đi phòng bếp tặng bát đích thời điểm, thật không so đo canh giờ, chính là trở lại trong phòng đích thời điểm, nhớ rõ phương đánh canh ba."

    "Có thể có nhân làm chứng?"

    "Nô tỳ là cùng ngọc mai ngủ ở cùng nhau đích, đại nhân khả hỏi ngọc mai."

    "Nga?" Bao đại nhân loát  râu, nhìn về phía ngọc mai. Ngọc mai kinh  này một trận trấn an, tốt xấu ổn định xuống dưới, đỏ bừng suy nghĩ giới nói: "Đúng vậy đích, nô tỳ từ trước đến nay là cùng tuyết mai tỷ tỷ ngủ ở cùng nhau đích, đêm qua tuyết mai tỷ tỷ trở về đích thời điểm, đem nô tỳ cứu tỉnh , lúc ấy nô tỳ mơ mơ màng màng, còn hỏi là mấy càng đích, tuyết mai tỷ tỷ nói: ‘ sắp sửa đánh canh ba  ’, sau đó liền đánh canh ba, nô tỳ nhớ rõ đích."

    "Nói như thế đến. . . . . . Lô quản gia, ngươi tối hôm qua lại ở nơi nào?"

    "A?" Sắc mặt vàng như nến đích lô quản gia chợt nghe thấy bao đại nhân trong lời nói, sửng sốt một chút, đột nhiên như ở trong mộng mới tỉnh, hai tay loạn vũ: "Không, không không, không phải ta, không phải ta a!"

    Triển Chiêu bước lên phía trước, đem tiền căn hậu quả nói một lần. Bao đại nhân đích cau mày, nói: "Hiện giờ lâm lão gia cùng phu nhân đều đã qua thế, vô luận như thế nào, nếu phu nhân thật là bị người giết chết đích, nếu lô quản gia thật sự không phải hung thủ, như vậy hắn thực có thể là hung thủ đích mục tiêu kế tiếp! Triển hộ vệ, bản phủ mệnh ngươi tốc đem lô quản gia mang về Khai Phong phủ, nghiêm thêm bảo hộ!" Dứt lời lại đến gần Triển Chiêu, ghé vào lỗ tai hắn nói nhỏ  vài câu.

    Triển Chiêu liền ôm quyền: "Thuộc hạ hiểu được!" Tha khởi còn tại hãy còn giãy dụa đích lô quản gia, trong khoảnh khắc vô tung vô ảnh.

    Bao đại nhân lại ở thi thể biên bước đi thong thả  hai bước, nghiêm túc nói: "Bất luận như thế nào, phu nhân một án thượng không thể định luận. Bản phủ có một chuyện không rõ, nếu phu nhân quả thật là hiện lên xà ngang tự sát, trên người vì sao một tinh bụi đất không thấy? Tuyết mai ngọc mai, đây là vì sao?"

    Tuyết mai xoa xoa nước mắt, nói: "Đại nhân, bởi vì lão gia tân tang, trong phòng phải treo linh mạn, bố trí linh đường, ngày hôm qua nô tỳ nhóm đem chính sảnh nội đích tất cả xà ngang đều lau một lần."

    "Thì ra là thế. Cứ như vậy phu nhân trên người quả nhiên sẽ không dính thượng bụi đất." Bao đại nhân lại trầm tư  trong chốc lát, nói: "Hiện giờ tuy rằng chưa tìm ra sát hại lâm lão gia đích hung thủ, nhưng mà bản phủ cho rằng lô quản gia thậm có hiềm nghi. Nhưng mạng người quan thiên, bản phủ thượng không thể quyết đoán. Tuyết mai ngọc mai, hiện giờ án kiện chưa tra ra manh mối, vi phòng lại có nhân ngộ hại, bản phủ mệnh trương long triệu hổ hai người dẫn người bảo hộ kính hồ trang, thay phiên trực đêm canh tuần, vô bản phủ mệnh lệnh, bất luận kẻ nào không được tự tiện xuất nhập!"

    "Là!" Bao đại nhân phía sau hai cái hồng y nha dịch cùng kêu lên trả lời.

    Chỉ sợ đã muốn chậm. Bàng Dục âm thầm lắc đầu, Lâm gia vốn là người lớn rất thưa thớt, hiện giờ trừ bỏ tuyết mai ngọc mai lô quản gia bên ngoài biện kinh thành sợ là không còn có Lâm gia người. Ai, lâm lão gia vừa chết, hắn đích lá trà sinh ý chỉ sợ cũng phải ngã đi, hoa mai trà cái loại này đồ vật này nọ sinh sản quá trình như vậy phiền toái, công nghệ cùng phối phương lại vẫn giữ kín không nói ra, bàng phủ đích thiên hạ trà ốc sợ là rốt cuộc mua không được"Kim châu ngọc phù" ! Bất quá suy nghĩ một chút, cái loại này đồ vật này nọ thật sự là xa hoa lãng phí lãng phí, từ nay về sau chặt đứt hóa cũng tốt, dù sao thiên hạ lại không ngừng kia một loại trà, lá trà sinh sản này nghề cạnh tranh cũng thực kịch liệt, bàng phủ đích"Thiên hạ trà ốc" lại là biện kinh thành nội không biết nhiều ít trà trang tễ phá đầu cũng muốn nịnh bợ đích đại khách hàng, thật cũng không sợ từ nay về sau không có nhập hàng nơi phát ra.

    Các tảo nhà mình trước cửa tuyết, đâu thèm người khác ngói thượng sương! Về sau này đó loạn thất bát tao đích yến hội vẫn là ít tham gia đích cho thỏa đáng, miễn cho lại gặp phải chuyện gì đến, trở về luyện luyện chính mình đích đàn vi-ô-lông, có rảnh nơi nơi shoping, cũng không rất tốt! Bàng Dục trong lòng tính toán, nhìn thấy bao đại nhân lại hỏi thêm mấy vấn đề, liền minh kim thu binh, cho phép tuyết mai ngọc mai thu liễm thi thể, ra mòi hôm nay đích thăm dò cũng còn kém không nhiều lắm đã xong.

    Đúng rồi, hiện tại vài giờ ? Bàng Dục vô ý thức đích quay đầu hướng bên trong một góc vẫn đang bày đặt đích khi lậu vừa thấy, hoảng sợ: hiện giờ đã muốn giờ Mùi canh ba, chính mình nhưng lại hồn nhiên bất giác! Cơm trưa thời gian tất cả đều bỏ lỡ, thời gian dài như vậy thủy thước chưa tiến, trách không được lại đói lại khát. Đói thật đừng lo, chính là mới vừa phát hiện thi thể đích thời điểm trong phòng tất cả đều là nhiệt không khí, toàn bộ tán đi cũng dùng không ít thời gian, hơn nữa bị dọa ra một thân mồ hôi lạnh, thăm dò hiện trường đích thời điểm vẫn chưa lưu ý, hiện tại thần kinh buông lỏng thỉ xuống dưới ngược lại cảm thấy được miệng khô lưỡi khô, khát đắc lợi hại. Không biết này trong phòng có hay không thủy. . . . . . Bàng Dục mọi nơi nhìn xem, lưu ý đến tiểu trên bàn đích một hồ trà.

    Tuy rằng là phạm tội hiện trường gì đó. . . . . . Bàng Dục lo lắng , nhưng là chính mình thật sự là nhẫn không quá ở, cũng không phải Đại Tống nhân, không tiếp thu vi ở người chết bên người ăn uống có cái gì điềm xấu hoặc không tôn kính đích, nói sau kia hồ trà là vừa mới Triển Chiêu thật cấp lô quản gia đích, hắn có thể uống chính mình cũng có thể không quan hệ, dù sao này cùng án tử cũng không quan. Bàng Dục thấy bao đại nhân đang ở ôn ngôn lời nói nhỏ nhẹ đích an ủi hai cái nha hoàn, không chú ý hắn bên này, liền lặng lẽ biệt quá khứ, ngã một ly uống một hơi cạn sạch, mới cảm thấy được giọng hát lý hỏa lạt lạt đích đau đớn giảm bớt  chút.

    Lại qua thời gian rất lâu, bao đại nhân cơ hồ đem hiện trường chuyện vụ tất cả đều xử lý hoàn, mới giống như đại mộng sơ tỉnh đích nhớ tới bên này còn có hắn này Hầu gia, hỏi  hai câu, khách khí  hai câu, tuyên bố Bàng Dục có thể đi rồi, Bàng Dục mới lần thứ hai đi ra kính hồ trang, ngồi trên  sớm lo lắng địa chờ ở cửa đích Mặc Hương đích xe ngựa.

    Bừng tỉnh đại ngộ

    Xe ngựa lắc lắc lắc lắc, chầm chập tiêu sái . Vào đông dương quang như hoàng nhung tơ bàn ấm áp, cùng trơ mắt đích nước đóng thành băng hình thành tiên minh đích đối lập, Bàng Dục quyền ở trong xe ngựa, tâm tình một thả lỏng, này hai ngày đích mệt nhọc lập tức đều dũng  đi lên, không khỏi có chút buồn ngủ. Nhắm mắt lại dưỡng  một hồi tử thần, Bàng Dục bỗng nhiên nghe được Mặc Hương cười hì hì đích bên ngoài đầu gọi chính mình: "Hầu gia, tới rồi!"

    Tới rồi? Bàng Dục lười trợn mắt, nửa khép suy nghĩ con ngươi ở Mặc Hương đích nâng hạ mơ mơ màng màng đích xuống xe. Đi rồi vài bước, nhớ rõ bàng phủ đích cánh cửa man cao, vi phòng ngừa chính mình bị sẫy đích Bàng Dục không tình nguyện đích mở mắt ra, lại bị hung hăng đích hoảng sợ!

    —— ngọc lưu ly thế giới, tuyết trắng hồng mai, trước mắt làm sao có bàng phủ! Chỉ thấy chung quanh chồng chất, theo chính mình đứng thẳng chỗ vẫn kéo dài đến đường chân trời cuối, nhưng lại tất cả đều là bao quanh đám đám, chạy đến đồ mi cực hạn đích hoa mai! Bàng Dục ngơ ngác đích đứng ở hoa mai tùng trung, nhất thời cũng không biết nói nên nói cái gì, đột nhiên nhớ tới bên người đích Mặc Hương, vừa định hỏi một chút hắn đem chính mình đưa địa phương nào đến đây ——

    Vừa chuyển đầu, Bàng Dục lại ăn cả kinh, bên người nào có Mặc Hương! Không chỉ có Mặc Hương, liền ngay cả xe ngựa cũng không thấy, trước người phía sau, nhưng lại tất cả đều bạch mai hồng mai, hoà lẫn, gió mát thổi tới, đánh  toàn nhân cuồn cuộn nổi lên từng trận mùi hoa, đóa hoa nhân con bướm dường như phác lạp lạp bay đầy trời, hồng đích bạch đích, bạch đích như tuyết, hồng đích như máu, hoa rụng rực rỡ, đẹp đẻ phi thường, thật giống hắn lầm vào một cái chốn đào nguyên!

    "Nguyện nô hiếp ra đời hai cánh, tùy hoa bay đến thiên cuối." Bàng Dục say mê trong đó, nhất thời đã quên chính mình đích tình cảnh, không khỏi niệm khởi 《 Hồng Lâu Mộng 》 lý hai câu này thi, khinh súy dài tay áo tùy hoa cùng nhau toàn vũ đứng lên. Chung quanh hoa mai giống có linh tính, gió nhẹ thổi qua, càng phát ra sàn sạt rung động đứng lên, cùng  hắn đích vận luật, hoa mai cùng người tướng mạo ánh, thật rất giống chín ngày tiên tử hình dáng hiện, lụa mỏng vũ y sấn hồng nhan.

    Toàn quá vài vòng, phía trước đột nhiên tầm nhìn sáng sủa, hoa mai thụ trở nên thưa thớt , trống không ra thật lớn một khối đất trống đến, trung gian đứng cá nhân, đưa lưng về nhau Bàng Dục, dáng người cao ngất, khí vũ bất phàm, một thân xanh thẫm, thắt lưng hệ bạch đoạn mang, tay phải lý nắm một phen bảo kiếm.

    Ai? Bàng Dục dừng lại, xem người nọ xoay người đối mặt chính mình, mặt mày trong sáng, bên môi lộ vẻ cùng hi đích mỉm cười —— Triển Chiêu?

    Hắn như thế nào ở trong này? Bàng Dục ngẩn người, lập tức lại cao hứng khởi đến —— quản hắn như thế nào ở trong này, người nầy tổng nhận được lộ đi, vừa lúc mang chính mình đi ra ngoài! Vui vẻ nói: "Ngươi tới đắc vừa lúc, chạy nhanh mang ta đi ra ngoài!"

    Triển Chiêu chắp tay mỉm cười, vừa muốn nói cái gì, đột nhiên trên mặt biến sắc, như bị sét đánh, thân mình nhưng lại thẳng tắp đích ngưỡng mặt rồi ngã xuống đi! "!" Bàng Dục dọa sửng sốt, đứng ở tại chỗ, mắt thấy Triển Chiêu ngã xuống đất nếu không khởi, mới như ở trong mộng mới tỉnh bàn đích chạy tới, dùng sức nâng lên hắn đích thân mình: "Uy! Như thế nào lạp? Uy! Triển Chiêu! Ngươi tỉnh tỉnh a!"

    Triển Chiêu không trả lời, đỏ sẫm đích máu tươi từ cái miệng của hắn sừng chảy ra, đúng là việt tích càng nhiều, chậm rãi hối thành huyết lưu thảng hạ, Bàng Dục không biết đã xảy ra chuyện gì, chỉ có thể lấy tay áo đi lau, máu tươi lại như thế nào cũng không đình chỉ, Bàng Dục mao cốt tủng nhiên, kêu lên: "Triển Chiêu ——"

    Chợt nghe phần phật lạp tiếng động, lại là một trận cuồng phong thổi qua, đóa hoa rậm rạp đổ ập xuống đánh tới, biến thành Bàng Dục không mở ra được ánh mắt, đành phải cúi đầu nhắm mắt, chợt thấy có người cầm tay hắn cổ tay, làn da thượng đúng là ấm áp xúc cảm, vội ngẩng đầu vui vẻ nói: "Ngươi tỉnh lạp, vừa rồi ——"

    Đang nói líu lo mà chỉ, Bàng Dục vừa mở mắt chống lại đích đúng là một đôi không minh trợn mắt, trong lòng,ngực đích không phải cái gì Triển Chiêu, cũng không đúng là trúng độc mà chết đích lâm lão gia? ! Chỉ thấy hắn sắc mặt vàng như nến, lạnh như băng đích năm ngón tay gắt gao cô trụ Bàng Dục đích cổ tay, rõ ràng tim đậpc hô hấp đã muốn đình chỉ, một mở miệng không ngờ là buồn bả tiêm lớn tiếng âm: "Ta oan na ——"

    "A ——" Bàng Dục thét chói tai, "Bao đại nhân ——"

    Chung quanh hồng bạch hoa mai chốc lát viết màu đỏ tươi máu tươi cùng trắng bệch linh mạn, một đôi tay nhẹ nhàng đáp thượng Bàng Dục bả vai, Bàng Dục nhìn lại, Lâm phu nhân một thân đồ tang, cảnh hệ bạch lăng, mặt mang đỏ ửng, mặt nếu hoa đào, đầy mười ngón thượng nhiễm  đỏ tươi sơn móng tay, đã có đỏ tươi chất lỏng không ngừng đích thảng xuống dưới, ôn nhu mỉm cười nói: "Hầu gia, ta mĩ sao không?"

    "A ——" Bàng Dục tái thét chói tai, "Ngươi lão công ở trong này, không cần câu dẫn ta ——"

    "Hầu gia." Lâm phu nhân âm hiểm cười, giương nanh múa vuốt phác đi lên: "Hầu gia, Hầu gia! ! !"

    "Đừng tới tìm ta —— đi tìm bao đại nhân —— a ——"

    "Hầu gia, Hầu gia!"

    "Không cần lại đây ——" Bàng Dục tay chân loạn huy, chỉ cảm thấy thân mình kịch liệt lay động, lộp bộp một chút tỉnh lại, toàn thân lộ vẻ mồ hôi lạnh, ngẩng đầu đúng là Mặc Hương lo lắng dị thường đích mặt: "Hầu gia, ngài khả tỉnh, nhưng làm tiểu nhân sợ hãi! Hầu gia sao làm khởi ác mộng đến đây?"

    Ác mộng? Bàng Dục sờ sờ chính mình đích cái trán, lạnh lẻo dị thường. Xem ra thật sự là một hồi ác mộng, khả trong mộng đích tình cảnh thế nhưng vô cùng chân thật, ngay cả chính hắn một xem qua không ít mưu sát án ảnh chụp đích đều cấp mông ở, suýt nữa không hù chết, hoàn hảo có Mặc Hương! Chính là chính mình như thế nào vô duyên vô cớ đích làm khởi như vậy chân thật đích ác mộng đến đây? Bàng Dục hồi tưởng khởi trong mộng đích tình cảnh, không khỏi lại đánh cái rùng mình, hướng xe ngựa ở chỗ sâu trong rụt lui. Ô ~~ chính mình là ngã cái gì môi? Vô duyên vô cớ đích xuyên qua đến thế giới này cũng liền thôi, khả liên tiếp đích giảo tiến mưu sát án, còn liên tiếp hai lần mộng quỷ tìm đến chính mình, mệt chính mình coi như là cái thuyết vô thần người! Xem ra thật sự không nên tại đây kiện án tử lý trộn lẫn , chạy nhanh bứt ra trở ra đi!

    Bàng Dục hắc nghiêm mặt xuống xe, cơ hồ đem toàn thân đích sức nặng đều ỷ ở Mặc Hương trên người vào phòng, lập tức đem chính mình hướng trên giường một nhưng, ngay cả quần áo cũng không thoát, tạo nên chăn liền mê đầu ngủ nhiều. Cái gì mưu sát án, mặc kệ hắn!

    Bàng Dục nhưng thật ra rất muốn phủi mặc kệ, đáng tiếc bóng đè tựa hồ không tính toán buông tha hắn, lại là một đêm vô miên. Trằn trọc đích tới rồi hừng đông, Bàng Dục vạn phần không tình nguyện đích ở chăn lý mông đến giữa trưa, mới hắc suy nghĩ giới đứng lên, cảm giác vựng hồ hồ đích toàn thân vô lực, một mạch dưới không muốn ở trong phủ ngây người, ăn mấy khẩu Mặc Hương đưa tới gạo tẻ chè hạt sen, rõ ràng mặc chỉnh tề, cự tuyệt  hạ nhân làm bạn, một mình một người đi dạo phố đi.

    Bên ngoài ánh nắng tươi sáng, hơn nữa lại nhanh đến cửa ải cuối năm, đúng là chuẩn bị hàng tết là lúc, to như vậy một cái biện kinh thành tiểu thương người bán hàng rong nối liền không dứt, đúng là đi dạo phố thật là tốt thời điểm. Đáng tiếc Bàng Dục rõ ràng không tốt như vậy đích tâm tình, đêm qua ngủ đắc không tốt, hôm nay liền đau đầu dục nứt ra, như thế nào cũng đánh không dậy nổi tinh thần, đi rồi không nhiều lắm xa liền giác đầu váng mắt hoa, buồn bực cực kỳ. Ngẩng đầu, muốn hoạt động một chút bủn rủn đích cảnh tử, lại trong lúc vô ý phát hiện chính mình đi tới một nhà quán trà dưới lầu, không trung một cái thật to đích"Trà" tự đón gió phấp phới.

    Đều nói nùng trà có thể nâng cao tinh thần, rõ ràng lên lầu uống một chén? Bàng Dục trong đầu toát ra này ý tưởng. Tuy rằng hắn ở hiện đại khi phải thức đêm nâng cao tinh thần đô hội uống cà phê, khả dù sao ở Đại Tống không có này một ngụm, cũng cũng chỉ hảo chấp nhận . Bàng Dục nhu liễu nhu huyệt Thái Dương, bước chậm lên lầu. Kiểm  cái dựa vào song đích chỗ ngồi ngồi xuống, thuận miệng gọi tiểu nhị thượng trà.

    Tiểu nhị đích tốc độ rất nhanh, phục vụ thái độ cũng tốt lắm, đại khái là nhìn đến Bàng Dục cẩm y hoa phục, không dám chậm trễ, cười tủm tỉm đích bưng một quyển ngạnh da tập đi lên, nói: "Khách quan muốn uống điểm cái gì trà? Bổn điếm trà loại đầy đủ hết, chất lượng cũng cao, đây là bổn điếm tối nổi danh đích danh trà phổ, khách quan muốn hay không nhìn xem?"

    Bàng Dục lười nói chuyện, gật gật đầu. Tiểu nhị liền vội mang tương trong tay đích trà phổ đệ đi lên, ân cần đích mở ra thứ nhất trang.

    Không xem tắc đã, vừa thấy trà phổ, Bàng Dục nhất thời vô lực đích quán ở trên bàn, trà phổ đích thứ nhất trang dùng thật to đích hồng tự viết"Biện kinh thứ nhất danh trà" , chính là kia trà đích tên có chút quá mức quen thuộc, không phải là Lâm gia đích hoa mai trà sao không?

    "Như thế nào lại là kim châu ngọc phù. . . . . ." Bàng Dục ghé vào trên bàn, ánh mắt trống rỗng, thì thào tự nói.

    Một bên đích tiểu nhị không biết nghe được người nào tinh cầu đi, sợ hãi Bàng Dục thay đổi chủ ý dường như quay đầu hô lớn: "Một chén kim châu ngọc phù!" Ngay sau đó quay đầu, cười quyến rũ nói: "Khách quan là muốn bạch hoa mai hay là muốn hồng hoa mai?"

    "Tùy tiện tùy tiện!" Bàng Dục đã muốn hoàn toàn vô lực , càng lười cùng hắn so đo.

    Tiểu nhị chần chờ  một chút, bồi cười nói: "Nếu không tiểu nhân đem trà quán lấy đến, khách quan chính mình chọn?"

    "Đi mau đi mau!" Bàng Dục quả thực sắp phát điên , chính mình không đi tìm phiền toái mắt thấy này phiền toái tìm đến chính mình ! Thật đúng là, thiết!

    Tiểu nhị lên tiếng, vội không ngừng đích chạy đi, chỉ chốc lát sau thế nhưng lại đã trở lại, bưng ấm trà chén trà cùng hai trà quán, thật cẩn thận đích đặt ở Bàng Dục trước mặt.

    Bàng Dục nhìn chằm chằm tiểu nhị, đầy mặt sát khí —— có lầm hay không! Chính mình là gọi hắn đi rồi sẽ không dùng trở về! Khả vì cái gì hắn vẫn là đi mà quay lại, còn bưng ấm trà chén trà! Chính mình có nói quá yếu điểm trà  sao không? !

    Tiểu nhị giống như cảm giác được Bàng Dục rất có tính nguy hiểm, cẩn thận đích lui về phía sau  vài bước, bồi cười nói: "Khách quan còn cần cái gì phục vụ ——"

    "Đã không có!" Bàng Dục đột nhiên đứng lên, rít gào, "Đi mau đi mau!"

    Mắt thấy tiểu nhị lần này liên thanh cũng không ứng với bỏ chạy đắc so với con thỏ còn nhanh, Bàng Dục buồn bực đích ngồi xuống, đề hồ cấp chính mình ngã một ly nước ấm, tùy tay tùy tiện theo một con bình lý kiểm ra một trà châu, ném vào nước ấm lý, cũng không nhìn nó, con hai tay thác má ngơ ngác đích nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ đích cảnh sắc, hai mắt rõ ràng vô tiêu cự. Chung quanh một mảnh tĩnh lặng, chỉ có như ẩn như hiện đích ca khúc theo gió thổi qua đến, rõ ràng là chính mình đích kia thủ 《 hoa mai ba lộng 》——

    "Hỏi thế gian tình là gì, luôn. . . . . . Xem nhân gian nhiều ít chuyện xưa, tối mất hồn hoa mai ba lộng. . . . . . Hoa mai một lộng đoạn nhân tràng, hoa mai hai lộng phí cân nhắc. . . . . . Hoa mai ba lộng phong ba khởi, mây khói ở chỗ sâu trong thủy mờ mịt. . . . . ."

    Bàng Dục chính vô ý thức đích nghe này thủ ca, đại não trống rỗng, đột nhiên nghe được bên tai một tiếng thét chói tai: "Hầu gia, không tốt , kia lô quản gia ở Khai Phong phủ điên rồi! ! !"

    Cái gì? ! Thanh âm thân mình đích đê-xi-ben sổ hơn nữa thanh âm bao hàm tin tức đích song trọng kích thích hạ, Bàng Dục giật mình một chút phản xạ có điều kiện bàn nhảy lên ba trượng cao, còn không có phản ứng lại đây nên nói cái gì, chỉ nghe"咣 đương" một tiếng, một chén trà nóng khuynh ở chân trên mặt, Bàng Dục kêu thảm thiết một tiếng, giơ chân.

    Trà nóng thật là trà nóng, hoàn hảo Bàng Dục mặc dầy, trà nóng xem ra cũng thả có đoạn thời gian , không phải năng trà, nhe răng trợn mắt  vài giây chung, Bàng Dục phục hồi tinh thần lại, một phen nhéo Mặc Hương: "Ngươi nói cái gì? Lô quản gia điên rồi? Ngươi làm sao mà biết được?"

    Mặc Hương bị Bàng Dục thu đích có điểm thở không nổi, trong lòng,ngực còn ôm Bàng Dục đích kia kiện hạc vũ áo khoác, đứt quãng địa nói: "Hôm trước. . . . . . Hôm trước Hầu gia theo kính hồ trang trở về đích thời điểm, đem cái này hạc vũ áo cừu quên ở trang lý , ngày hôm qua tiểu nhân đến hỏi, kia trang lý người ta nói đã muốn giao cho  Khai Phong phủ, tiểu nhân hôm nay liền cố ý đi Khai Phong phủ lấy, ai ngờ vừa vào cửa, liền thấy kia lô quản gia tóc tai bù xù, bộ mặt dữ tợn đích ở Khai Phong phủ nổi điên đâu! Khai Phong phủ Vương đại nhân, mã đại nhân đều chế không được hắn!"

    Lô quản gia điên rồi? Lâm gia nhân mất đi một cái? Rốt cuộc vì cái gì, chẳng lẽ thật sự là như phu nhân đi ra quấy phá? Bàng Dục buông ra thủ, trong đầu trống rỗng, sau này lui từng bước, ai ngờ dưới chân"Leng keng" một tiếng, đá đến một cái đồ vật này nọ. Bàng Dục cúi đầu vừa thấy, vừa rồi trà nóng khuynh ở chân trên mặt, chén trà không có đánh toái, giờ phút này chính trở mình ngã vào bên chân, nước trà trung nở rộ  một đóa bạch mai, kim châu ngọc phù sớm hoàn toàn ở trong nước triển khai .

    Nguyên lai chính mình lấy chính là bạch hoa mai. Bàng Dục nhìn chằm chằm kia đóa ở thâm nâu đích sàn nhà thượng có vẻ phá lệ kiều diễm đích hoa mai, trong đầu đầu tiên toát ra đến này ý niệm trong đầu.

    Bạch mai!

    Trong lúc nhất thời điện quang thạch hỏa, trì độn đã lâu đích đại não đột nhiên thanh tỉnh, kim châu ngọc phù, hoa mai ba lộng, mai dưới tàng cây trong lúc vô ý thải đến đích trà châu, linh đường lý đích bạch mạn cùng chậu than, cảnh cốt sai vị, trong mộng phu nhân lên mặt thượng đích đỏ ửng cùng chỉ thượng đích sơn móng tay, cùng với lâm lão gia lời nói, theo án phát đến bây giờ đích đủ loại tình huống cấp tốc đích ở trước mắt xẹt qua, mau đắc tượng máy tính thượng bay nhanh cắt đích hình ảnh.

    Cuối cùng là nước trà, xanh biếc đích nước trà.

    Bàng Dục mạnh táng khai Mặc Hương, ném mười hai bạc liền lao ra quán trà liều mạng hướng Khai Phong phủ chạy tới!

    "Triển Chiêu ——! ! ! Triển Chiêu ——! ! !"

    Hoa mai ba lộng

    "Triển Chiêu —— Triển Chiêu ——! ! !"

    Không để ý trên đường đích nhân hướng hắn đầu đến kinh ngạc đích ánh mắt, Bàng Dục một hơi chạy như điên đến Khai Phong phủ cửa, cơ hồ mệt chết. Loan hạ thắt lưng, chưa kịp đem thở hổn hển bình, phía sau liền truyền đến gấp gáp đích tiếng vó ngựa, theo sau là một cái so với trên đường cái đích nhân càng thêm kinh ngạc đích thanh âm:

    "Tiểu Hầu gia? !"

    Triển Chiêu? ! Bàng Dục nhận ra thanh âm, vừa quay đầu lại, cũng không đúng là hắn! Chỉ thấy Triển Chiêu một thân đỏ thẫm quan phục, bên cạnh một bốn vó đạp tuyết đích mạnh mẽ hắc mã, thủ còn đặt ở yên ngựa thượng, rõ ràng là vừa theo trên lưng ngựa nhảy xuống.

    Bàng Dục bất chấp rất nhiều, phác đi lên một phen nhéo hắn áo: "Theo ta đi lạp!"

    "Tiểu Hầu gia!" Triển Chiêu bất ngờ không kịp phòng, bị túm đích nhoáng lên một cái, vội ổn định thân thể: "Tiểu Hầu gia muốn dẫn Triển mỗ đi trước nơi nào?"

    "Ngươi không nghĩ trảo hung thủ lạp? !"

    "Triển mỗ phương theo phần châu trở về, đang muốn bẩm báo bao đại nhân sau liền mang truy bắt công văn tiến đến tập nã hung thủ, tiểu Hầu gia. . . . . ."

    "Quản hắn cái gì truy bắt công văn! Trước theo ta đi lạp!" Bàng Dục phát điên, nan có thể nào này cổ đại đích nha môn bắt người cũng muốn bắt lệnh?"Đi chậm trong lời nói nói không chừng hung thủ liền tự sát!"

    "Tự sát? !" Triển Chiêu đích đá mắt mèo thoáng chốc trừng đắc lưu viên, "Hay là tiểu Hầu gia cũng đã biết hung thủ thân phận?"

    "Ngươi như vậy dài dòng làm gì đi vẫn là không đi? ! ! !" Bàng Dục rít gào.

    Triển Chiêu gặp Bàng Dục gấp đến độ giơ chân, rốt cục không hề đặt câu hỏi, xoay người lên ngựa: "Hầu gia thỉnh đi trước, Triển Chiêu theo sau đuổi kịp!"

    "Ngu ngốc!" Bàng Dục dậm chân, "Ta nếu hội kỵ mã còn chạy tới tìm ngươi làm gì, mau đỡ ta lên ngựa nha!"

    "A? Là!" Triển Chiêu bất chấp lễ tiết thân phận cùng mặt khác có không đích, vượn cánh tay một thư đem Bàng Dục cuốn lên ngựa, run lên dây cương ra roi thúc ngựa hướng ngoài thành tiến đến.

    "Xin hỏi tiểu Hầu gia sao biết hung thủ thân phận?"

    Triển Chiêu một bên giục ngựa chạy như điên, một bên tranh thủ lúc rảnh rỗi hỏi. Bàng Dục là cái thuần túy đích hiện đại nhân, mã loại này động vật chỉ tại TV thượng gặp qua, càng miễn bàn kỵ, hiện giờ vừa lên  mã thân mình liền ngã trái ngã phải, mắt thấy sẽ hướng ngầm điệu, Triển Chiêu không thể, đành phải một tay chấp cương, tay kia thì chặt chẽ đem Bàng Dục giới vào trong ngực, tốt xấu đem hắn cố định ở tại trên lưng ngựa.

    "Triển Chiêu, ngươi có biết hay không toan dảm chỉ thị tề?" Bàng Dục bị chạy như điên đích hắc mã điên đích có điểm thiên toàn địa chuyển, một bàn tay gắt gao kéo lấy hắc mã đích tông mao, tay kia thì tử túm trụ Triển Chiêu đích ống tay áo, miễn cưỡng hồi đáp.

    "Toan dảm chỉ thị tề?"

    "Chính là gặp toan hoặc là dảm hội biến sắc gì đó, tựa như địa y cành, hoặc là 酚酞—— dù sao chính là cái loại này đồ vật này nọ ——"

    "Cây nghệ?" Triển Chiêu tỉnh ngộ, "Tiểu Hầu gia nói đích chính là cây nghệ? Cây nghệ ngộ dảm tức hồng, hồng đắc tượng huyết!"

    "Chính là cái kia! Ta mấy ngày nay vẫn cảm thấy được có điểm cái gì không thích hợp, vô luận là ở lâm lão gia tử đích thời điểm vẫn là ở ngày hôm sau tang lễ thượng, liền tổng cảm thấy được đổ vào  cái gì dường như, bất quá khi đó ta cũng không để ý, liền như vậy buông tha đi, thẳng đến ta hôm nay ở trà lâu lý uống kim châu ngọc phù —— lại nghĩ tới lâm lão gia khi đó theo như lời quá trong lời nói —— hắn nói, ‘ Lâm mỗ cả đời con yêu bạch mai ’! Hoa mai trà có lưỡng chủng, bạch hoa mai cùng hồng hoa mai, lâm lão gia con yêu bạch mai, vì cái gì khi chết bát trà lý đích cũng hồng hoa mai? !"

    "Là có người đổi qua!" Triển Chiêu như ở trong mộng mới tỉnh, "Xóa trà quán lý tất cả đích bạch hoa mai, chỉ để lại ——"

    "Chỉ để lại có độc đích kia một đóa!" Bàng Dục lập tức tiếp lời, "Không đoán sai trong lời nói độc dược hẳn là hạ ở tại lá trà bên ngoài, mà kia đóa bạch mai chỉ dùng để cây nghệ nhiễm quá đích —— cây nghệ nhan sắc tiếp cận màu vàng, dù sao bị lá trà đích nhan sắc che cũng nhìn không ra đến —— quán lý chỉ có một đóa bạch mai, lâm lão gia tự nhiên mà vậy liền tuyển kia một đóa! Sau lại trà châu tràn ra, độc dược hòa tan, nước trà vốn chính là dảm tính đích, đoạn trường cây cỏ đích độc tố lại là kiềm sinh vật, cây nghệ ngộ dảm, bạch mai tự nhiên biến hồng, sử chúng ta cho rằng tất cả đích trà châu đều là giống nhau đích, lừa dối lọt qua cửa,đậu! Như thế đơn giản đích thủ pháp! Tuy rằng chỉ có thể lừa dối nhất thời —— tinh thông dược lý cùng trà để ý đích nhân một kiểm tra đo lường liền lòi đuôi —— nhưng này cũng đủ rồi —— hảo cấp nàng lưu ra thời gian tới giết phu nhân!"

    "Phu nhân? !" Triển Chiêu hiển nhiên lắp bắp kinh hãi, "Phu nhân là bị hại mà chết? Ngay cả bao đại nhân đều thượng không thể xác định ——"

    "Nàng tuyệt đối tuyệt đối không có khả năng là tự sát!" Bàng Dục kêu to, "Lúc ấy nhìn đến phu nhân thi thể đích thời điểm, ta liền chú ý tới của nàng tử trạng cùng bình thường thắt cổ mà chết đích nhân bất đồng, thật sự là rất. . . . . . Xinh đẹp, đối, tương đối vu người chết mà nói rất đẹp! Không chỉ có mặt hiện lên đỏ ửng, ngay cả móng tay đều là hồng nhạt đích —— bất quá ta lúc ấy cũng không lưu ý. Khả sau lại ta làm ác mộng, trong mộng đích phu nhân mười ngón thượng tất cả đều nhiễm  sơn móng tay, ta mới phản ứng lại đây —— kia căn bản là là ô-xít-các-bon trúng độc đích bệnh trạng! Chúng ta phát hiện thi thể đích thời điểm, trong phòng tràn ngập ô-xít-các-bon, cái loại này đồ vật này nọ, cho dù chính là cường độ thấp trúng độc, cũng sẽ xuất hiện đau đầu, choáng váng đầu, ù tai, thị vật mơ hồ, toàn thân mệt mỏi, ngắn ngủi ngất chờ bệnh trạng, bệnh trạng loại này đích nhân mới có thể hiện lên xà ngang tự sát sao? Chỉ sợ căn bản ngay cả đi đường đều khó khăn!"

    "Nói như thế đến, " Triển Chiêu ngộ đạo: "Phu nhân quả nhiên là sau khi mới bị nhân treo lên xà ngang đích ?"

    "Không!" Bàng Dục hô, "Không! Nàng không phải sau khi mới bị nhân treo lên đi, nàng căn bản là là còn sống đích thời điểm đã bị nhân treo lên đi!"

    "Cái gì? !" Triển Chiêu lại ăn cả kinh, còn chưa cập tế hỏi, khố hạ đích"Thương lôi" nhanh như điện chớp, đã đến kính hồ trang môn. Triển Chiêu mặc kệ trông cửa đích trương long triệu hổ giật mình đích ánh mắt, run lên dây cương, "Thương lôi" vọt vào bên trong trang, ở chính sảnh đích vạn đóa hoa mai tiền khó khăn lắm dừng lại.

    Bàng Dục nghiêng người lăn xuống mã, cũng không thẳng mình ngả cái bổ nhào, đứng lên kêu to hướng phòng trong phóng đi.

    "Tuyết mai —— tuyết mai ——! ! ! !"

    Bên trong trang mọi âm thanh câu tịch, hai người theo chính sảnh tìm được mai viên, vô luận như thế nào la lên cũng không có người trả lời. Vẫn là Triển Chiêu mắt sắc, phát hiện hành lang cuối, đóng băng đích kính hồ thượng có một điểm nhỏ ở chậm rãi di động!

    "Ở nơi nào!" Triển Chiêu không chút do dự, hiệp khởi Bàng Dục liền thi triển khinh công hướng kính hồ bay đi, đáp xuống trên mặt hồ. Bàng Dục tránh khai Triển Chiêu, biên hảm biên về phía trước phương người kia ảnh đuổi theo.

    "Tuyết mai —— chờ một chút, tuyết mai!"

    Mặt băng thượng đích nữ tử ngừng lại một chút, đình chỉ đi tới, chậm rãi xoay người lại. Chỉ thấy nàng một thân quần áo tang, cũng bạc thi phấn trang điểm, thần sắc bình tĩnh kiên định, cùng dĩ vãng cái kia mềm mại đích nha hoàn đúng là khác nhau một trời một vực.

    "Tuyết mai!" Mắt thấy chính mình cùng nàng trong lúc đó còn cách năm sáu mươi thước, Bàng Dục muốn đuổi theo đi lên đem nàng túm trở về, mới vừa đi hai bước cũng không dám tái đi tới —— kính hồ mặc dù bị đóng băng, giữa hồ đích băng lại chỉ có hơi mỏng một tầng, ngay cả tuyết mai một giới thiếu nữ đích sức nặng đều chỉ có thể miễn cưỡng chống đỡ, càng miễn bàn hắn cùng Triển Chiêu đều là nam tử!

    Dưới chân đích băng phát ra xèo xèo đích vỡ tan thanh, Bàng Dục không dám tái động, đành phải đứng vững thân mình, nói: "Tuyết mai! Ngươi mau trở lại!"

    Tuyết mai không nói gì, chính là hướng Bàng Dục trưng một cái mê người đích mỉm cười, chậm rãi xoay người, vừa muốn hướng giữa hồ ở chỗ sâu trong đi đến.

    "Chờ một chút! Từ từ!" Bàng Dục cái khó ló cái khôn, hét lớn: "Đừng tưởng rằng chúng ta cái gì cũng không biết! Lão gia là ngươi giết đi! Cái kia cây nghệ đích thủ pháp sớm bị,được chúng ta xuyên qua ! Còn có phu nhân! Nàng cũng là ngươi giết đích!"

    Đang nói phủ lạc, tuyết mai đột nhiên quay đầu lại. Chính là lúc này đây, trong ánh mắt rõ ràng có vài phần kinh ngạc.

    "Sát phu nhân dùng đích thủ pháp, kỳ thật phi thường đơn giản." Đã muốn tới rồi bực này nông nỗi, Bàng Dục đơn giản một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm đem chính mình đích suy đoán tất cả đều nói ra: "Chỉ cần lợi dụng khối băng, chậu than, còn có linh đường lý không chỗ không ở đích linh mạn, một cái cực kỳ đơn giản đích thủ pháp là có thể thành hình ! Quá trình là như vậy, đầu tiên ngươi thừa dịp bố trí linh đường đích cơ hội trộm lấy đi một đoạn linh mạn, đem này đoạn linh mạn đích trung gian một đoạn kiêu thấu thủy, đặt ở ngoài phòng đích tuyết địa lý đóng băng. Hiện giờ đúng là mùa đông khắc nghiệt, nước đóng thành băng, linh mạn rất nhanh liền kết  thật dày một tầng băng, đông lạnh đắc mất thăng bằng đích, đủ để gánh vác một cái không phải rất nặng đích nhân thể. Sau đó ngươi lại ở phu nhân túc trực bên linh cữu là lúc, cố ý an bài ngọc mai đi cấp phu nhân chử dược thiện. Dược thiện lý đại khái trước đó hạ dược —— hoặc là căn bản là không cần phải, bởi vì phu nhân thân hoạn bệnh lao, bệnh lao người bệnh đích dược thiện lý bình thường có an thần trấn khụ đích thành phần —— phái ngọc mai đi ngủ giác, chính mình uy phu nhân ăn. Dược vật tác dụng hạ, phu nhân rất nhanh liền ngủ biết dùng người sự không tỉnh. Vì thế ngươi đi ngoài phòng lấy đến kia đoạn linh mạn, đem hai đầu phân biệt chặt chẽ địa hệ ở phòng trong đích hai cái xà ngang thượng, trung gian kia đoạn khối băng vừa mới kéo dài qua hai cái xà ngang, võng dường như treo ở nóc nhà thượng. Sau đó ngươi đem phu nhân ôm lấy, phóng tới này đoạn linh mạn thượng. Phu nhân nhiều năm bị bệnh, xanh xao vàng vọt, căn bản là không phải rất nặng, liền ngay cả nữ tử cũng có thể dễ dàng đích đem nàng ôm lấy —— hẳn là là dẫm nát linh đường nội đích ghế trên, hoặc là tựu giữ giòn là đạp  lão gia đích linh cữu cùng bàn thờ —— sau đó ngươi đem tới gần cửa đích một đoạn linh mạn lôi ra, nhiễu quá xà ngang đánh thành một cái nút thòng lọng bộ ở phu nhân đích trên cổ. Cho tới bây giờ, hiện trường liền cơ bản bố trí tốt lắm. Ngươi đem phòng trong phương tiện khôi phục nguyên dạng, ở tứ giác dâng lên bốn con chậu than, vì làm cho phòng trong đích độ ấm mau chóng lên cao, sử khối băng ở ngươi dự định đích thời gian hòa tan, ngươi đem hiện trường đích cửa sổ quan đắc nghiêm kín thật. Linh mạn chỉ có trách trách một đoạn, bên trong độ ấm dần dần lên cao, khối băng chậm rãi hòa tan, đến khối băng đã muốn không thể thừa nhận phu nhân đích sức nặng khi, phu nhân đích thân mình sẽ gặp mất đi cân bằng theo linh mạn thượng trở mình xuống dưới, nút thòng lọng buộc chặt, phu nhân đích thân thể giống một cái chung chuy bàn đột nhiên đãng  một cái nửa vòng tròn, xương cổ nhân không thể thừa nhận sức kéo cùng lực ly tâm mà sai vị tách rời, trong khoảnh khắc liền tang  mệnh! Bởi vậy phu nhân mới có thể mặt hướng ngoài phòng, mà không phải hướng tới lão gia đích linh cữu! Phu nhân chết ở dần mạt, ngươi trở lại ngủ phòng cũng canh ba, ngươi có không ở tràng chứng minh! Phu nhân sau khi, chậu than tiếp tục thiêu đốt, bên trong độ ấm tiếp tục lên cao, khối băng hòa tan sinh ra đích thủy tí rất nhanh đã bị bốc hơi lên đắc không còn một mảnh, lưu không dưới một chút dấu vết. —— không, vẫn là để lại một chút dấu vết đích —— kia đoạn kết băng đích linh mạn cũng không có hoàn toàn làm thấu, một lúc sau, lưu lại đích thủy phân cũng chậm chậm hội tụ đến thấp nhất điểm, sau đó tái nhỏ đến, có một giọt vừa mới tích ở của ta trên cổ!"

    "Nếu không này đầu viên ngói trích thuỷ, ta có thể cũng không có như vậy nhanh chóng có thể nhìn thấu tay ngươi pháp, vì vậy hiện trường đích bố trí thật sự rất giống tự sát. Thậm chí đã bắt đầu ta đều nghĩ đến phu nhân thật là tự sát, không nghĩ lại đi miệt mài theo đuổi. Nhưng là —— phu nhân đích thi thể nói cho ta biết, nàng tuyệt đối không thể có thể là tự sát!"

    Những lời này vừa ra khỏi miệng, tuyết mai rõ ràng đích lắp bắp kinh hãi.

    "Thi thể sẽ không nói, đúng hay không?" Bàng Dục chú ý tới  tuyết mai đích kinh ngạc, "Nhưng là thi thể thượng đích dấu vết có thể nói. Này quỷ kế mặc dù có hiệu, nhưng là ngươi xem nhẹ  một chút —— ngươi đem bên trong cửa sổ quan đắc kín không kẽ hở, tạo thành bên trong thiếu dưỡng, chậu than trung đích than củi không thể hoàn toàn thiêu đốt, một đoạn thời gian sau liền sinh ra  thán khí —— thán khí có thể tạo thành nhân thể trúng độc, không chỉ có hội hôn mê bất tỉnh, hơn nữa thán khí trúng độc đích nhân mặt hiện lên đỏ ửng, ngón tay móng tay cũng là hồng nhạt đích. Trên thực tế phu nhân ở trước khi chết đã muốn xuất hiện bộ phận trúng độc bệnh trạng . Thán khí trúng độc đích nhân ngay cả đi đường đều khó khăn, lại như thế nào có thể chính mình hiện lên xà ngang đi tự sát?"

    Tuyết mai vẫn đang không nói lời nào, con thanh quải niệm mỉm cười, chính là kia tươi cười lý rõ ràng đã có  một tia buồn bả.

    "Chuyện tới hiện giờ, ta cũng không nghĩ muốn nói cái gì nữa." Bàng Dục thở dài một hơi, "Chính là ta nghĩ biết, vì cái gì ngươi phải làm như vậy? Vì cái gì giết lão gia, ngay cả phu nhân cũng muốn sát? Lại vì cái gì không để cho chính mình lưu lại đường lui? Tay ngươi pháp tuy rằng khả giấu diếm được nhất thời, chính là cẩn thận cân nhắc cũng đều không phải là không hề sơ hở, cho nên ta mới nghĩ đến —— ngươi căn bản là không nghĩ đào tẩu đúng không? Ngươi đã sớm quyết định  phải ở giết người sau tự sát đúng không? Cho nên ngươi mới không đi dùng cũng có hiệu đích thủ pháp, thậm chí lộ ra sơ hở cũng không chút nào để ý. Chính là vì cái gì? Lâm gia rốt cuộc cùng ngươi có cái gì thâm cừu đại hận, ngươi không nên đuổi tận giết tuyệt, một cái cũng không buông tha?"

    "Khổ hải khôn cùng, quay đầu lại là bờ." Triển Chiêu không biết khi nào đã nhắc tới chân khí đi đến Bàng Dục bên cạnh, "Bạch lan cô nương, cùng Triển mỗ quay về Khai Phong phủ đầu thú, cố gắng còn có một đường sinh cơ."

    Bạch lan? Bàng Dục không rõ cho nên, quay đầu lại xem Triển Chiêu —— người nầy đều điều tra đến chút cái gì ?

    "Một đường sinh cơ?" Tuyết mai thanh âm bình tĩnh, chính là trong giọng nói mãn hàm trào phúng: "Lâm gia hai tử một điên, đều là tuyết mai làm hại, tuyết mai nếu cùng triển đại nhân trở về, Khai Phong phủ đích đầu chó trát sẽ bỏ qua tuyết mai sao không?"

    ". . . . . ." Triển Chiêu không nói gì mà chống đỡ, chỉ có thể trầm mặc đích đứng ở băng thượng, cùng Bàng Dục cùng nhau lẳng lặng đích nghe tuyết mai kể ra.

    "Bàng Hầu gia, triển đại nhân, tuyết mai phạm hạ ngập trời huyết án, tự biết hẳn phải chết, tuyệt không còn sống có thể. Nhưng mà tuyết mai thượng có tâm nguyện chưa xong. Tuyết mai thân phạm trọng tội, cũng không cho rằng chính mình sở làm có sai. Triển đại nhân biết tuyết mai đích thực danh, cũng không nhất định biết mười lăm năm trước sự tình đích thực cùng, hiện giờ tuyết mai sẽ đem hết thảy từ đầu chí cuối đích nói ra, làm cho thế gian mọi người biết, tuyết mai vì cái gì phải làm như vậy, nếu thương thiên có mắt, thương thiên rốt cuộc hội trừng phạt ai!"

    "Hai vị đại nhân, hiện giờ đích tuyết mai là cái cha mẹ song vong, thân phận đê tiện đích nha hoàn, ai có thể lại biết, kỳ thật tuyết mai cũng tằng là phú quý người ta đích tiểu thư, tuyết mai cũng từng có cha có nương, còn có cái ôn nhu xinh đẹp đích tỷ tỷ. Chính là ai có thể nghĩ đến, chẳng qua một tháng trong lúc đó, này đó tất cả đều đã không có, ngắn ngủn đích một tháng trong lúc đó, tuyết mai lưu lạc vi quét rác trải giường chiếu đích nha đầu. Này hết thảy, đều là bái năm đó đích lão gia cùng phu nhân ban tặng!"

    "Mười lăm năm trước, tuyết mai còn chỉ có sáu tuổi. Khi đó tuyết mai còn không kêu tuyết mai, tuyết mai vốn tên là bạch lan, là phần châu thứ nhất trà thương, lấy trà hương trà lài lừng danh thiên hạ đích bạch gia nhị tiểu thư! Tuyết mai có cha có nương, còn có cái cùng cha khác mẹ so với tuyết mai đại mười tuổi đích tỷ tỷ bạch mai."

    "Tỷ tỷ đích nương là cha đích chính phu nhân, ở tuyết mai chưa sinh ra phía trước phải đi thế . Cha đối của nàng cảm tình rất sâu, vẫn chưa tái thú chính thất, tuyết mai đích nương là bạch gia đích như phu nhân. Nhưng tỷ tỷ ôn nhu dễ thân, mẹ ôi tính tình cũng thập phần hảo, người một nhà không phải thân sinh lại hơn hẳn thân sinh đích, hơn nữa cha trừ bỏ trà trang bên ngoài, còn mở một gian trà lâu, chuyên môn thỉnh nữ tử điểm trà đấu nghệ, lúc ấy lâu lý có một tối nổi danh đích điểm trà nương, danh gọi khấu nương, mầu nghệ song tuyệt, cha đích trà lâu mỗi ngày đều sinh ý thịnh vượng kín người hết chỗ, người một nhà mặc dù không tính là cái gì cự phú, nhưng là ăn mặc không lo, mỹ mãn hạnh phúc."

    "Chính là một năm lúc sau, tai vạ đến nơi! Cha không có đứa con, chỉ có chúng ta hai cái nữ nhân, bởi vậy nữ nhân quyền đương lúc tử đến dưỡng, cũng dạy ta nhóm đọc sách tập viết, điền thi phú từ. Lúc ấy tuyết mai năm mãn bảy tuổi, đúng là nhập học đường tuổi, nhưng mà tuyết mai thân là nữ tử, lại là tiểu thư khuê các, tất nhiên là không thể cùng tư thục trung bé trai nhóm xen lẫn trong cùng nhau, bởi vậy cha chuyên môn thỉnh  một vị uyên bác chi sĩ giáo tuyết mai đọc sách. Tuyết mai nhớ rõ rõ ràng, vị kia tiên sinh họ trịnh, còn trẻ phong lưu, đầy bụng kinh luân. Giáo đắc mấy tháng, tuyết mai tiến bộ bay nhanh, cha mừng rỡ, nhưng lại làm cho tỷ tỷ bạch mai cũng theo tiên sinh tập thi đọc từ. Không ngờ dẫn sói vào nhà, hối hận thì đã muộn! Kia tiên sinh nhưng lại đối tỷ tỷ của ta mọi cách dụ dỗ, đáng thương tỷ tỷ còn trẻ, tuyết mai cũng thượng không biết nhân sự, nhưng lại làm cho hắn đắc thủ đi!"

    "Tỷ tỷ đối vị kia tiên sinh, mối tình thắm thiết. Nếu có thể kết thành liền cành, thật còn chưa tính. Chính là, mấy tháng lúc sau, kia tiên sinh thế nhưng không cánh mà bay, hư không tiêu thất! Đồng thời biến mất đích, còn có trà lâu lý vị kia tối nổi danh đích điểm trà nương, cùng phụ thân vất vả cả đời mới xứng thành đích trà lài công nghệ phối phương! Sau lại ta mới biết được, vị kia trịnh tiên sinh căn bản là không thương tỷ tỷ, hắn sớm có thê tử, hắn đích thê tử chính là trà lâu lý đích điểm trà nương khấu nương! Hắn cùng khấu nương lẫn vào nhà của ta, một cái làm điểm trà nương một cái làm tiên sinh, đều chỉ là vì chúng ta bạch gia đích trà lài bí phương! Hiện giờ bí phương tới tay, tất nhiên là không cần phải ... Tái ở lại bạch gia, liền song song xa chạy cao bay! Hắn đi rồi thật không có cái gì, đáng thương tỷ tỷ của ta khi đó đã có  có bầu, vị hôn trước dựng loại sự tình này nếu truyền ra đi, tắc tỷ tỷ đích trong sạch thanh danh chắc chắn hủy hoại chỉ trong chốc lát! Tỷ tỷ không có cách nào, trộm tìm giang hồ lang trung, cầu  một tề nạo thai dược. Không ngờ dược tính quá mãnh, ăn về phía sau cư nhiên đổ máu không ngừng, rong huyết mà chết! Tỷ tỷ của ta lúc ấy chỉ có mười bảy tuổi!"

    "Bí phương bị thâu, trong trà lâu đích tên đứng đầu bảng điểm trà nương đào tẩu, trưởng nữ lại tân tang, phụ thân nuốt không dưới một hơi, sinh sôi bị tức đắc hộc máu, từ nay về sau nằm trên giường không dậy nổi, tha  vài ngày, vẫn là đi! Phụ thân vừa chết, trong nhà không người tác chủ, bạch gia nhất bang như lang giống như hổ đích thân thích, lấy cớ phụ thân không có đứa con, nương cũng không phải chính thất, nhưng lại đem bạch gia tài sản chia cắt không còn, đem chúng ta cô nhi quả phụ đuổi ra cửa phòng, mặc cho lưu lạc đầu đường! Nương cũng tằng đi nha môn cáo quá, chính là Huyện thái gia được kia bang nhân thật là tốt chỗ, phản đem chúng ta nương lưỡng oanh ra nha môn. Nương không có cách nào, đành phải mang theo ta chung quanh lưu lạc, duyên phố ăn xin. Lưu lạc  vài năm, tới Tô Châu, dĩ nhiên sơn cùng thủy tận, thật sự không thể sống thêm đi xuống. Nương hạ nhẫn tâm, cùng với hai người cùng nhau đói chết, chẳng tìm cá nhân gia đem nữ nhân bán đi, tự bán tự nữ, thật cũng có thể chọn người tốt gia, miễn cho lưu lạc đến thanh lâu kỹ viện đi. Khi đó Tô Châu hoàng gia vừa lúc muốn mua cái nha hoàn đến hầu hạ nhị tiểu thư, xem ta cũng coi như lanh lợi, năm lượng bạc một chỉ bán mình khế, tuyết mai đích thân mình từ nay về sau sẽ không là chính mình đích . Tuyết mai nhớ rõ rất rõ ràng, năm ấy mùa đông, Tô Châu là hiếm có đích đại tuyết, tuyết mai không ở trên xe ngựa nhìn thấy mẹ ôi thân ảnh, nương đứng ở tuyết lý vẫn nhìn vẫn nhìn. . . . . . Đó là tuyết mai cuối cùng một lần nhìn thấy nương, về sau sẽ thấy cũng không có nghe được quá mẹ ôi tin tức. Cho tới bây giờ, tuyết mai vẫn đang không biết nương là còn sống vẫn là sớm đã đã chết."

    Nha hoàn đích ngữ khí bình tĩnh đích quỷ dị, trên mặt nhưng lại không có một chút nước mắt, giống như ở kể ra người khác đích chuyện xưa mà không phải chính mình đích tự mình trải qua: "Ta bị bán được hoàng gia sau, ngay từ đầu tên là tử oanh, tuyết mai tên này là ở bồi tiểu thư đó đến Lâm gia sau mới sửa đích. Hoàng gia nữ nhân phần đông, tiểu thư là thứ ra, vốn ở nhà trung đích địa vị sẽ không như thế nào cao, tiểu thư lại là cái không đi tranh và vân vân tính tình, năm năm tiền lâm lão gia tới cửa nhắc tới thân, hoàng gia liền lựa chọn  tiểu thư! Tiểu thư mặc dù tất cả không muốn, khả có năng lực có biện pháp nào, đành phải ủy khuất đó nhập Lâm gia. Vào động phòng, ngày hôm sau bái kiến thái phu nhân, ta ở một bên thấy lão gia, ta. . . . . . Nhận thức  đi ra! Ngay cả mười năm quá khứ, ngay cả hắn để lại râu, sửa lại dòng họ, đối với ngươi vẫn là liếc mắt một cái có thể nhận ra đến, hắn chính là hại chúng ta bạch mọi nhà phá nhân vong đích thủ phạm, hắn đích thê tử chính là năm đó đích điểm trà nương khấu nương!"

    "Ta nhận ra  hắn, hắn lại giống như không có nhận ra ta đến. Dù sao mười năm quá khứ, ta cùng tỷ tỷ cũng không phải một cái nương sinh đích, vốn liền bộ dạng không phải rất giống. Lúc ấy. . . . . . Lúc ấy ta thật sự hận không thể thân thủ báo thù, đem cái kia kẻ lừa đảo bầm thây vạn đoạn, chính là. . . . . . Chính là. . . . . . Ta không thể liên lụy tiểu thư! Ở hoàng gia vài năm, tiểu thư đối tuyết mai giống như tỷ muội, tuyết mai tử không đủ tích, khả tuyết mai không thể hại tiểu thư! Vì tiểu thư, tuyết mai không thể không buông cừu hận, giống như chuyện gì đều không có phát sinh quá dường như nhìn thấy của ta cừu nhân trong người giữ cuộc sống. Tuyết mai nguyên bản cho rằng đời này không có báo thù đích cơ hội , ai ngờ hai năm tiền lô quản gia câu dẫn  tiểu thư, làm cho tiểu thư thắt cổ tự sát! Khi đó tuyết mai đã đi xuống quyết tâm, tuyết mai muốn báo thù! Phàm là thương tổn  tuyết mai bên người người đích hung thủ, tuyết mai một cái cũng không buông tha! Tuyết mai giết lão gia, giết phu nhân, tuyết mai còn. . . . . ."

    "Lô quản gia đã muốn điên rồi, ngươi còn muốn thế nào!" Bàng Dục đánh gảy  tuyết mai trong lời nói: "Trở về đi, tuyết mai, trở về đi! Ngươi đã muốn giết hai người, không cần tái sát người thứ ba !"

    "Tiểu Hầu gia, tuyết mai đích tâm nguyện đã muốn hiểu rõ." Tuyết mai cười đích thê lương, "Tuyết mai vi cha mẹ tỷ tỷ còn có tiểu thư báo thù, về phần tuyết mai đích tội, cũng chỉ hảo đến âm tào địa phủ lại đi thục . Tiểu Hầu gia, triển đại nhân, tuyết mai đi rồi!"

    "Uy!" Bàng Dục cùng Triển Chiêu tình thế cấp bách bên trong đồng thời về phía trước phóng đi, lại chỉ thấy tuyết mai thản nhiên cười, thật mạnh đích nhảy một chút, thân mình nhất thời phá tan dưới chân kia tầng sớm yếu ớt không chịu nổi đích băng tầng, thẳng hướng rét lạnh đến xương đích kính trong hồ tâm chìm xuống!

    "Bạch cô nương!" Triển Chiêu mủi chân ở băng tầng thượng một chút, thân mình bay lên trời, thẳng hướng tuyết mai đánh tới, ý đồ ở nàng chìm vào đáy hồ phía trước bắt lấy nàng ——

    "Nha!"

    Là nhỏ Hầu gia đích tiếng kêu? ! Triển Chiêu nguy cấp bên trong quay đầu lại —— bởi vì tuyết mai đánh bại băng tầng mà khiến cho đích phản ứng dây chuyền, Bàng Dục dưới chân đích băng tầng cũng đã xuất hiện vết rạn, mắt thấy sẽ theo tuyết mai rơi vào lạnh như băng đích trong nước!

    "Tiểu Hầu gia!" Triển Chiêu bất đắc dĩ buông tha cho tuyết mai, giữa không trung một cái quay về, ngạnh sinh sinh sát trụ đi tới đích thế, mủi chân liên tiếp ở mấy khối vụn băng thượng điểm vài cái, một phen ôm Bàng Dục, ở đại khối đại khối cuồn cuộn vỡ tan đích băng trung hướng hồ ngạn chạy đi.

    Đợi cho mủi chân rốt cục tiếp xúc đến kiên cố đích thổ địa, Triển Chiêu quay người lại hướng trong hồ nhìn xa, nhưng mà thiên địa một mảnh trắng trong thuần khiết, trắng xoá đích giữa hồ lý chỉ có còn tại không ngừng vỡ tan đích vụn băng, làm sao còn có tuyết mai đích bóng dáng!

    Chậm từng bước. Triển Chiêu thở dài, mắt thấy tuyết mai là cứu không trở lại , không cần đề mùa đông đích hồ nước lạnh như băng tận xương, cho dù là biết bơi lại nại được như thế giá lạnh, cũng sẽ bởi vì băng tầng đích ngăn cản mà không đỉnh, không thể trồi lên mặt nước, tuyệt không còn sống có thể. Bất quá hoàn hảo này tiểu Hầu gia còn tại, nếu hắn cũng tiến vào trong hồ, kia chuyện phiền toái liền hơn! Triển Chiêu cúi đầu nhìn xem hãy còn đem mặt chôn ở hắn trong lòng,ngực đích Bàng Dục, trong lòng lại có điểm nho nhỏ đích may mắn: còn may mà này tiểu Hầu gia đúng lúc phát giác hung thủ phải tự sát, nếu không tới chậm từng bước, tuyết mai tự tuyệt, án tử tất nhiên như vậy đá chìm đáy biển, tái vô tra ra manh mối có thể!

    Bàng Dục ôm Triển Chiêu, không nghĩ ngẩng đầu. Chính mình tuy rằng đẩy dời đi  tuyết mai chính là hung thủ, chính là như thế nào cũng không có nghĩ đến của nàng giết người động cơ dĩ nhiên là mười lăm năm trước đích một đoạn chuyện cũ. Tuyết mai ngay cả sát hai người, lộng điên một người, này tội nan thứ, chính là này tình đâu? Huống hồ lâm lão gia đích hành vi phạm tội cho dù bị công bố, cũng rất khó chịu đến trừng phạt, từ xưa đến nay, vô luận xã hội phát triển đến na từng bước, đô hội xuất hiện cùng loại đích tình hình đi, cho dù pháp luật tái hoàn thiện, cũng nhất định giải quyết không được tình hình, trừng phạt không được nhân. Bàng Dục chỉ cảm thấy đến bi thương, từ xưa đến nay mọi người đều đem sự vật chia làm hắc cùng bạch, khả sự thật luôn màu xám đích.

    Bất quá. . . . . . Lâm lão gia mặc dù cùng phu nhân kết hôn nhiều năm quan hệ nhưng vẫn lãnh đạm, còn có lâm lão gia cân nhắc đi ra đích hoa mai trà, cùng với hắn yêu mai thành phích đích tập tính, còn có yến hội thượng đích kia một câu"Lâm mỗ cả đời con yêu bạch mai" , nói vậy hắn cũng cũng không phải đối năm đó đích vị kia tiểu thư toàn bộ vô ái mộ chi tâm đi. Bởi vì ái mộ, cho nên áy náy, cho nên đem một khang nhu tình ký thác ở cùng tiểu thư cùng tên đích bạch mai thượng, thế cho nên được luyến vật phích. Chính là, việc đã đến nước này, nói này đó lại có có gì hữu dụng đâu? Có lẽ đã chết lúc sau còn có thể hòa thân nhân bằng hữu gặp thượng một mặt? Bàng Dục chưa bao giờ ôm như vậy khờ dại đích sầu não.

    Sự tình đã xong. Người chết đã hĩ, mà sống  đích nhân như trước muốn sống đi xuống —— Bàng Dục sửa sang lại một chút tâm tính, cai đầu dài theo Triển Chiêu trong lòng,ngực nâng lên đến, lại chống lại một đôi thâm thúy đích ánh mắt, có vài phần thân thiết, vài phần phỏng, cùng với —— bằng Bàng Dục hiện giờ đích xã hội kinh nghiệm vẫn không thể nhìn ra gì đó.

    "Như thế nào lạp?" Bàng Dục mê hoặc.

    Triển Chiêu trầm mặc  trong chốc lát, nói: "Triển mỗ thượng có một chuyện không rõ, lô quản gia rốt cuộc là bởi vì gì mà điên?"

    Bàng Dục thở dài một hơi, nhún nhún vai: "Áp lực tâm lý quá bái, hắn vốn liền bởi vì bức tử như phu nhân mà lòng mang bất an, lại nhìn đến phu nhân thắt cổ mà chết —— cái loại này tình hình ngay cả ta xem tới rồi đều chỉ ác mộng, càng miễn bàn hắn! Đại khái là mộng đến như phu nhân trở về lấy mạng, tinh thần hỏng mất, liền điên rồi bái. Các ngươi không phải thường nói ác có ác báo, thiện có thiện báo, không phải không báo, thời điểm chưa tới sao."

    "Tiểu Hầu gia theo như lời chính là thật sự?"

    "Đương nhiên là thật đích!" Bàng Dục giương mắt, trừng.

    Triển Chiêu lại nhìn hắn một hồi tử, rốt cục trầm tĩnh lại, chắp tay mỉm cười nói: "Án tử tra ra manh mối, Triển mỗ đại Khai Phong phủ đa tạ tiểu Hầu gia . Tiểu Hầu gia khả hạ mình cùng Triển mỗ cùng nhau trở về thành?"

    "Lần này ta phải tọa mặt sau." Bàng Dục tức giận địa đáp, xem Triển Chiêu xoay người đi dẫn ngựa, quay đầu lại hướng phía sau đích kính hồ nhìn lại, trời trong nắng ấm, ẩn ẩn nhìn đến bờ bên kia đích thôn trang, kính hồ dưới ánh mặt trời phá lệ động lòng người.

    Tuyết mai. . . . . . Ngươi ngủ yên đi. Bàng Dục yên lặng cầu nguyện. Nếu chính mình không đoán sai trong lời nói, lô quản gia đích nổi điên căn bản là không được đầy đủ là bởi vì áp lực tâm lý, hắn ở linh đường lý uống đích kia chén trà đã sớm bị hạ dược, tuy rằng không nguy hiểm đến tính mạng nhưng có thể làm cho người ta xuất hiện ảo giác, chính mình hét lên sau cả đêm chỉ ác mộng liền đủ để chứng minh. Này vốn không có gì, nói cũng không phương, khả phá hư liền phá hủy ở kia chén trà là Triển Chiêu thân thủ cấp lô quản gia thật đích, nói hắn bác ái cũng tốt ít cái cân cũng tốt, tóm lại tên kia là cái thói quen đem cái gì trách nhiệm đều hướng chính mình trên người lãm đích nhân, hay nói giỡn, loại chuyện này như thế nào có thể cho hắn biết!

    Quả nhiên, thế giới này thượng có một số việc, vẫn là làm cho nó vĩnh viễn thành mê đích cho thỏa đáng đi. Bàng Dục xoay người lại, nhìn thấy nắm mã hướng chính mình đi tới đích Triển Chiêu, khóe miệng hiện lên một tia không đổi bị phát hiện đích mỉm cười, tiến ra đón.

    Hỏi thế gian tình là gì,

    Luôn.

    Xem nhân gian nhiều ít chuyện xưa,

    Tối mất hồn hoa mai ba lộng.

    Kim đĩnh án

    Lao một tặng một đích thi thể

    "Hôm nay thời tiết hảo sáng sủa, nơi chốn hảo phong cảnh. . . . . . Nha hảo phong cảnh, con bướm nhân vội nha ong mật cũng vội, người đánh cá nhóm vội vàng nha dịch cũng vội. . . . . ."

    Bàng Dục tứ chi mở ra trình chữ to hình, thư thư phục phục đích nằm ở thuyền đích boong tàu thượng, nhìn đỉnh đầu xanh thẳm xanh thẳm đích không trung cùng xa xa vội cái không ngừng đích người đánh cá cùng nha dịch, có một câu không một câu đích xướng  chính mình cải biên đích tiểu khúc.

    Thời gian như thoi đưa, tự Lâm gia một án đã qua đi bốn nhiều tháng, hiện giờ đúng là mùa xuân ba tháng, vạn vật xuân về, kính hồ đích băng cũng dần dần hòa tan, vì thế vẫn bởi vì đóng băng mà không thể vớt đích tuyết mai đích thi thể cũng rốt cục có thể phái người tìm kiếm. Tuy rằng hung thủ đã chết, nhưng là không tìm đến thi thể liền không thể kết án, vì thế Khai Phong phủ tại đây sự kiện thượng biểu hiện đắc phá lệ ân cần, hiện giờ giữa hồ đích nha dịch cùng người đánh cá chính là Khai Phong phủ chuyên môn phái tới vớt thi thể đích.

    "A. . . . . ." Bàng Dục đánh cái thật to đích ngáp, nheo lại ánh mắt. Ba tháng dương quang ấm dào dạt đích chiếu lên trên người, thật đúng là làm cho hắn có điểm muốn ngũ . Nói thật, đi vào này thời không sở quá đích người thứ nhất năm cũng không giống hắn tưởng tượng đích như vậy thoải mái khoái hoạt, đương nhiên, có thể được đến tiền mừng tuổi là thật cao hứng chuyện lạp, cũng có xinh đẹp đích đèn lồng cùng lửa khói xem —— tuy rằng không kịp hắn nguyên lai cái kia thời không đích lửa khói huy hoàng tráng lệ —— nhưng cùng này hết thảy tương đối đích chính là —— quy củ thật đúng là không phải bình thường đích nhiều! Thả bất luận phải xuất môn đi thân phóng hữu. . . . . . Riêng là bàng phủ đích một đống loạn thất bát tao đích thân thích liền đem Bàng Dục làm cho quáng mắt, liền lại càng không dùng tính hắn lão cha đích kia nhất bang hồ bằng cẩu hữu . Gây sức ép  hơn một tháng, Bàng Dục quả thực thiên toàn địa chuyển, vẫn là không nhớ kỹ vài người danh! Thật vất vả phán đến tân niên đích không khí cùng rét lạnh biến mất hầu như không còn, cuối cùng xuân về hoa nở, đúng là đạp thanh thật là tốt thời tiết, Bàng Dục rõ ràng cùng Mặc Hương chạy ra bàng phủ đi vào kính bên hồ câu cá, lại vừa mới hảo gặp phải Khai Phong phủ vớt thi thể đích đội tàu.

    Bàng Dục miễn cưỡng đích nhìn xa phương xa cùng nhất bang nha dịch vội đắc khí thế ngất trời đích Mặc Hương, không nghĩ tới Mặc Hương người kia vẫn là cái thuyền kỹ năng, Bàng Dục rõ ràng khiến cho hắn đi theo đi đáp bắt tay hỗ trợ đi, chính mình cách bờ biển không xa đích trên thuyền lười nhác. Trải qua liên tiếp mấy án kiện hắn xem như nghĩ thông suốt , xem ra chính mình vô luận đi đến làm sao đô hội gặp gỡ án kiện, cùng với chờ hồn thủy tìm đến chính mình, chẳng chính mình chủ động nhảy vào hồn trong nước không cần đi ra , cũng đỡ phải lần lượt đích phiền toái. Hơn nữa hắn đối tuyết mai cũng quả thật có điều,so sánh đồng tình, tính ra nàng hẳn là là hai mươi mốt tuổi, vừa vặn cùng cái kia thời không lý đích chính mình là cùng dạng niên kỉ linh, chính là luận khởi vận mệnh nhấp nhô, chính mình cho dù xa không bằng. Bàng Dục thở dài: chính mình tuy rằng tuổi trẻ khinh sẽ chết , chính là lại may mắn đích xuyên qua tới rồi người thời không, nhưng lại mười hai vạn phần may mắn đích phụ  cái tiểu Hầu gia, tuy rằng thanh danh phá hủy điểm cũng không lo ăn không lo mặc, còn hơn một đêm trong lúc đó từ nhỏ tả lưu lạc đến nha hoàn đích tuyết mai mà nói, dữ dội may mắn tai! Vì thế biết được tới là Khai Phong phủ vớt thi thể đích đội tàu sau, hắn sẽ chết da lại mặt đích dám lại thượng nầy thuyền, tuy rằng người ta sợ hắn gặp chuyện không may không cho hắn phụ cận con làm cho hắn ở cạnh gần bờ biển đích địa phương ngốc , khả hắn tốt xấu cũng coi như trong đó một viên không phải? Huống chi hắn còn muốn thừa dịp tuyết mai bị lao đi lên đích trước tiên hảo hảo làm tuần cầu nguyện cầu nguyện và vân vân.

    Bàng Dục chính thoải mái , trên đỉnh đầu đột nhiên truyền đến một bóng ma, che khuất  ấm áp cùng hi dương quang. Vân sao? Bàng Dục ngẩng đầu, lại đối diện thượng hé ra anh tuấn khuôn mặt, tuy rằng lưng quang có điểm thấy không rõ lắm, nhưng này hình dáng chính mình là như thế nào cũng sẽ không nhận sai đích, không phải là cái kia hại hắn giảo tiến một đống phiền toái lý đích đầu sỏ gây nên, ngự miêu Triển Chiêu sao?

    Triển Chiêu chắp tay, mỉm cười: "Tiểu Hầu gia hảo hưng trí."

    Ngươi đã đến rồi liền một chút hưng trí cũng không có ! Bàng Dục mắt trợn trắng, ngồi xuống: "Ngươi tới nơi này làm gì? Không cần nhìn  kia nhất bang nha dịch gây sức ép sao?"

    "Này. . . . . ." Triển Chiêu cười khổ, hắn tuy rằng là phụng mệnh đến vớt thi thể đích, nhưng này cái tiểu Hầu gia ở trong này làm cho hắn như thế nào an tâm đi chỉ huy Khai Phong phủ đích kia nhất bang nhân, vì phòng ngừa Bàng Dục lại muốn làm xảy ra chuyện gì đến, vẫn là đến xem  hắn tốt lắm, nhưng lại có một lý do. . . . . . Ách. . . . . . Thiên hạ nổi tiếng đích nam hiệp Triển Chiêu, Khai Phong phủ đích ngự miêu đại nhân, lục chạy về thủ đô động đích thời điểm đương nhiên là đầu tàu gương mẫu xung phong ở phía trước lạp, đáng tiếc, thủy chạy về thủ đô động khi đã bắt mù, này con miêu sẽ không thủy tuy rằng không giống hắn đích võ công giống nhau thiên hạ nổi tiếng nhưng cũng là mở ra trong phủ mặt không tranh chuyện thật, có thể nào trông cậy vào hắn đi nước sâu lao thi thể a.

    Bất quá phật viết, không thể nói, không thể nói! Này lý do quyết không thể làm cho trước mắt đích này tiểu Hầu gia biết! Triển Chiêu ở Bàng Dục bên người ngồi xuống, chậm rì rì nói: "Nếu luận nhìn thấy người khác gây sức ép, Triển mỗ ở trong này cũng không giống nhau sao."

    Là nói ta sao? Bàng Dục đầy ngập buồn bực, nhìn bên cạnh đích Triển Chiêu liếc mắt một cái, thấy thế nào như thế nào cảm thấy được người nầy cười đến có điểm gian trá.

    Khẳng định là nói ta! Bàng Dục trong lòng vô danh hỏa khởi, nhớ tới từ trước đến nay đến này thời không này Triển Chiêu liền vẫn tìm hắn đích phiền toái, thù mới hận cũ cùng nhau nảy lên trong lòng, con mắt vòng vo chuyển, cánh tay duỗi ra, thân thiết địa khoát lên Triển Chiêu trên vai, nhe răng cười nói: "Uy, ngươi cũng đi xuống cho ta."

    Gì? Triển Chiêu sửng sốt, lập tức ngộ đạo nói: "Tiểu Hầu gia, Triển mỗ không nhìn được. . . . . ."

    "Rầm!"

    Triển Chiêu trong lời nói còn chưa nói hoàn, cả người đã bị Bàng Dục hiên xuống nước đi, tiên khởi thật lớn một mảnh bọt nước không có động tĩnh. Bàng Dục ghé vào mạn thuyền thượng, lúm đồng tiền như hoa: không nghĩ tới cùng lão ba học đích này mấy chiêu cầm nã thủ cùng quá kiên suất thật đúng là dùng được, đặc biệt ở đối phương bất ngờ không kịp phòng đích tình huống hạ!

    Triển Chiêu cả người thủy rơi toát ra đầu đến, nhìn chằm chằm Bàng Dục âm mưu thực hiện được nét mặt toả sáng đích khuôn mặt tươi cười, lửa giận hừng hực lủi khởi ba trượng cao, này tiểu Hầu gia cũng quá hồ nháo ! Đầu mùa xuân đích thủy mặc dù không có trời đông giá rét lạnh như vậy, nhưng cũng là lạnh lẻo đến xương, ngay cả xuống nước vớt đích người đánh cá trên người đều phải mạt du, hoàn hảo hắn nội lực hùng hậu, nếu người bình thường bị như vậy hiên xuống nước đến, còn không sớm sang đã chết!

    Bất quá nói trở về, này tiểu Hầu gia đích kia nhất chiêu là ở làm sao học đích? Tuy nói là đột nhiên phát lực, chính mình không hề chuẩn bị, chính là nếu muốn đem hắn này hội võ người hiên xuống nước đi, kia cũng cần không ít kỹ xảo, hay là này tiểu Hầu gia không giống hắn sở hiểu biết đích như vậy tay trói gà không chặt?

    Không hề phát hiện Triển Chiêu đích lửa giận cùng hồ nghi đích ánh mắt, Bàng Dục báo thù, đắc ý dào dạt, cười nói: "Nơi này nước cạn, nhiều lắm chỉ tới ngực, yêm không chết người đích! Uy, ngươi cùng với ở trong này nhìn thấy ta, chẳng đi cùng bọn họ cùng nhau lao lao thi thể, còn có thể luyện một luyện bơi lội đâu!"

    Người kia! Triển Chiêu thật muốn hung hăng mà đem này tiểu Hầu gia giáo huấn một chút, lại lo lắng đến không thể liên lụy bao đại nhân, đành phải nhẫn nhẫn nhẫn, đem giết người đích xúc động áp trở về. Vì không hề nhìn đến kia trương tuy rằng như hoa như ngọc giờ phút này ở chính mình trong mắt lại vô cùng đáng giận đích mặt, Triển Chiêu rõ ràng xoay người chạy. Hắn tuy không có thủy, gặp được nước sâu liền trầm để, được ngạt cẩu bào vẫn là hội hai hạ đích, nước cạn trung ít nhất có thể ổn định thân hình. Bơi ước chừng một nén nhang thời gian, thủy đã sóng vai, Triển Chiêu quay đầu lại nhìn xem ly Bàng Dục đã muốn đủ xa, mới không cam lòng đích ngửa mặt lên trời thét dài.

    Giàu to rồi trong lòng một khang buồn hỏa, Triển Chiêu nhìn xem xa xa nước sâu khu vội vàng vớt đích người đánh cá nha dịch, cười khổ. Lúc ấy tuyết mai tuy là ở trong hồ tâm tự tuyệt, nhưng dù sao đã qua đi bốn nhiều tháng, thi thể thượng không có trọng vật, kính hồ nước hạ lại không ít mạch nước ngầm, căn bản không thể xác định thi thể bị vọt tới  làm sao, Trên thực tế bọn họ đã theo kính hồ trang bắt đầu vớt, vẫn si tới rồi bờ bên kia, vẫn là không có phát hiện thi thể ở nơi nào. Triển Chiêu lắc đầu, cân nhắc chính mình hiện tại nước cạn, tánh mạng vô ngu, tuy biết không quá có thể, nhưng nếu có thể đem phụ cận hồ ngạn sờ một lần, thật cũng tỉnh  vương triều mã hán trương long triệu hổ lại đến phiền toái.

    Gặp Triển Chiêu dỗi dường như du xa, Bàng Dục đích trong lòng rốt cuộc có chút hối hận, người nầy dù sao sẽ không bơi lội, chính mình là muốn chỉnh hắn cũng không nghĩ muốn đem hắn chỉnh tử, vạn nhất sang   chính mình trở về như thế nào hướng Khai Phong phủ giao đãi,cho?

    Bàng Dục thủ đáp mái che nắng, vẫn nhìn chăm chú vào xa xa kia thân đỏ thẫm, nhìn hắn nổi lên tiềm hạ, còn giống như ngoạn đắc đĩnh cao hứng đích, mới thư một hơi, mới vừa trở lại ngồi xuống, chỉ nghe hai thanh âm đồng thời hảm:

    "Đụng đến lạp!"

    Ừ, đụng đến ? ! Bàng Dục một lăn lông lốc đứng lên, hưng phấn đích hướng trong hồ nhìn xung quanh, lại đột nhiên phát hiện có điểm không thích hợp: vừa rồi đích một thanh âm chính mình nhận thức, là Triển Chiêu, người thanh âm chưa từng nghe qua, đại khái là người nào không biết tên đích nha dịch, khả vấn đề là —— Bàng Dục tả hữu nhìn xung quanh, này hai bang nhân ly đích đủ xa, không chỉ là cách xa vạn dặm, như thế nào có thể cùng giải quyết khi đụng đến? ! ! !

    Qua ước chừng có nửa canh giờ, hai cổ thi thể trước sau bị vớt đi lên, Triển Chiêu đụng đến đích kia một khối một thân quần áo tang, mặt thanh thần bạch, đúng là tuyết mai, mà bọn nha dịch ở giữa hồ đụng đến đích một khác cổ thi thể lại một thân áo xanh, nhe răng trợn mắt, trợn mắt trừng trừng, trên người hoành thất thụ bát triền  mấy cái dây thừng, đúng là bị khổn ở một khối dài điều hình tảng đá lớn thượng đích!

    Có không lầm! Bàng Dục hắc nghiêm mặt trừng mắt kia đủ không hay ho đích thi thể: tuy rằng nói chính mình vốn chính là tới nơi này lao thi thể đích, hiện tại lao thượng thi thể chính mình hẳn là cảm thấy cao hứng, nhưng là lao xuất siêu quá dự tính số lượng đích thi thể liền thật sự không phải nhất kiện có thể làm nhân cảm thấy cao hứng chuyện , cũng không phải tới nơi này lao vàng bạc châu báo đích, loại này đồ vật này nọ cũng không phải càng nhiều càng tốt! Bất quá xem khối này thi thể giống như cũng là chết vào mưu sát, bất luận như thế nào có thể bị đã biết hỏa nhân lao đi lên, người chết đích trên trời có linh thiêng hẳn là cảm thấy vui mừng, tốt xấu này hỏa nhân trung gian còn có một cái Khai Phong phủ đích thủ tịch đầu mục bắt người, hơn nữa chính hắn một xuyên qua mà đến đích hiện đại nhân, trầm oan giải tội hẳn là là không có gì vấn đề đích.

    Của ta lão thiên gia! Bàng Dục đột nhiên ngộ đạo: ta rốt cục biết ngài riêng đem ta đưa đến nơi này tới là vì cái gì , ngài là xem này cổ đại trinh sát kỹ thuật không cao cho nên chuyên môn để cho ta tới phá án đích? !

    Này ý tưởng. . . . . . Thật sự là thực buồn bực nhân. . . . . . Bàng Dục vốn cũng rất hắc đích sắc mặt càng hắc một tầng, vẫy vẫy đầu cố gắng đem lực chú ý tập trung đến thi thể thượng: thi thể là nam tính, tuổi ước chừng ở hai mươi cao thấp, mặc một thân rắn lục vải bông trường bào, đầu đội thanh khăn, nhưng thật ra rất giống cái người đọc sách. Kia khuôn mặt ngũ quan thanh tú, nhìn ra được vốn cũng là cái mỹ nam tử, đáng tiếc hiện giờ bộ mặt vặn vẹo, dữ tợn không chịu nổi, gọi được nhân không rét mà run, không dám tái nhiều xem liếc mắt một cái.

    Triển Chiêu còn thật sự địa đem thi thể xem xét  một phen, nói: "Buộc chặt người chết đích dây thừng cực tân, Triển mỗ xem ra, giống như là không lâu mới chìm vào trong nước đích."

    Này thật đúng vậy. Bàng Dục nghĩ, nói như vậy, này người chết cũng là mới vừa ngộ hại không lâu lâu. Đột nhiên thấy Triển Chiêu muốn đi giải buộc chặt thi thể đích dây thừng, vội ngăn cản nói: "Đừng giải, dùng kiếm của ngươi chặt đứt, nói không chừng theo này dây thừng thượng có kết còn có thể nhìn ra chút cái gì đâu."

    "Tiểu Hầu gia nói được cực kỳ." Triển Chiêu dừng lại động tác, theo bên hông rút ra kiếm, nhanh nhẹn địa đem dây thừng chặt đứt, đem thi thể cùng thanh điều thạch phân  mở ra.

    Bàng Dục nhìn không chuyển mắt đích nhìn chằm chằm bọn nha dịch thu thập thi thể, đầu óc xoay chuyển bay nhanh. Này người chết hình như là bị hại lúc sau bị người khổn thượng hòn đá trầm nước vào lý đích, vi đích chính là hủy thi diệt tích. Chính là đại khái trầm thi người không nghĩ tới mấy ngày nay Khai Phong phủ sẽ đến đến kính hồ vớt thi thể, ngược lại lộng xảo thành chuyên. Khả mấu chốt là vì cái gì hung thủ phải lớn như vậy phí trắc trở đâu? Vừa rồi Bàng Dục đã muốn thấy rõ, dùng để buộc chặt đích dây thừng cũng không phải lung tung nhiễu ở thi thể trên người, mà là phạm nhân phó đạo trường cái loại này trói gô đích buộc pháp, dùng để trầm thi đích thanh điều thạch ít nhất cũng có một phần trăm cân, cũng không phải một cái hai người có thể nâng đắc khởi đích. Hơn nữa thi thể trầm ở giữa hồ, phải làm như vậy sẽ có thuyền, phải có nhân nâng thi thể còn muốn có người chèo thuyền, phiền toái đích nguy! Vì cái gì mặc kệ giòn tùy tiện kiểm mấy tảng đá cột vào thi thể trên người chìm xuống đâu?

    Bàng Dục chính trăm tư không được này giải, lại nhìn đến bọn nha dịch đem thi thể nâng lên đến, giống như có một đường kim quang ở thi thể nắm chặt đích tay phải lý chợt lóe mà qua!

    "Đó là cái gì? !" Bàng Dục phản ứng đầu tiên chính là kêu to lên, "Hắn tay phải lý nắm cái gì? !"

    Bọn nha dịch ngươi xem ta ta xem ngươi, Triển Chiêu lập tức tiến lên ý đồ bài khai thi thể nhanh toản đích hữu quyền, nhưng bởi vì người chết khi còn sống nắm đích thậm nhanh, thêm chi thi thể đã muốn cứng còng, nhất thời nhưng lại bài không ra. Mệnh nha dịch lấy đến nhiệt khăn mặt, lại ô lại năng, mất thật lớn khí lực, mới rốt cục đem thi thể đích tay phải bài khai, từ giữa lấy ra một quả nho nhỏ đích kim đĩnh.

    Thực lao ra vàng bạc châu báo đến đây. . . . . . Bàng Dục tự giễu đích nghĩ, thấu đi lên cẩn thận quan khán. Kia mai kim đĩnh rất nhỏ, bình thường đích đã lớn một bàn tay là có thể cầm, cũng khó trách không có khiến cho hung thủ đích chú ý. Kim đĩnh trình nguyên bảo hình, có điểm giống tang lễ thượng cấp người chết đốt đích lá vàng, thực đáng yêu đích hình dạng, đáng tiếc Bàng Dục hiện tại tuyệt không cảm thấy được nó đáng yêu, người chết toản  gì đó da!

    "Này người chết là ai a, vì cái gì phải toản  như vậy một quả kim đĩnh?" Bàng Dục hiếu kỳ nói, "Tổng sẽ không là có người đả kiếp hắn, đòi tiền không muốn sống đi?"

    Triển Chiêu không trả lời, con lưỡng đạo mày rậm trói chặt, hướng tới hồ ngạn nhìn lại. Bàng Dục theo hắn đích ánh mắt nhìn lại, chỉ nhìn đến bờ bên kia thôn trang tầng tầng lớp lớp đích nhà tranh nhà ngói, còn có vài dâng lên đích khói bếp, không còn dị trạng.

    Người này rốt cuộc đang nhìn cái gì? Ngay tại Bàng Dục ít bình tĩnh địa thời điểm, Triển Chiêu rốt cục chậm rãi mở miệng : "Không biết tiểu Hầu gia hay không nghe qua trầm đường?"

    "Trầm đường?" Bàng Dục ngẫm lại, cảm thấy được có điểm ấn tượng, lại nhớ không nổi ở nơi nào nghe qua, nghi hoặc nói: "Cái gì?"

    Triển Chiêu thở dài một hơi, nói: "Đại Tống luật pháp dù chưa văn bản rõ ràng quy định con gái không được tái giá, nhưng các nơi dòng họ thế lực hùng hậu, nhiều có này phong tục. Trong nhà nam tử một khi chết sớm, nếu vô đứa con, tắc thê tử đang tuẫn táng. Nếu lưu đắc huyết mạch, quả phụ liền không được tái giá, tất theo một ... mà ... Chung, nếu cùng nam tử bỏ trốn hoặc hẹn hò, một khi phát hiện, nam tử trầm đường, nữ tử điểm thiên đăng!"

    "A? !" Bàng Dục kinh hãi, đồng thời hiểu ra: chính mình rốt cục nhớ tới"Trầm đường" này từ ở nơi nào nghe qua ! Hai mươi mốt thế kỷ thật là tốt nhiều kịch truyền hình bên trong đều có như vậy đích tình lễ thôi! Thậm chí có một lần đài truyền hình đích khoa học kênh còn chuyên môn giới thiệu quá, cái gọi là trầm đường chính là đem nhân cột vào hòn đá thượng hoặc là trang ở trúc lung lý tươi sống chìm vào đáy nước, tàn nhẫn chi tới, nhưng bởi vì là cổ đại phong tục, chính mình nhìn lên trừ bỏ lắc đầu thở dài ngoại cũng không cảm giác cái gì, không nghĩ tới hiện giờ ở Đại Tống hướng có thể chính mắt thấy chi! Bàng Dục hướng bờ bên kia đích thôn trang nhìn lại, xem ra có này trầm đường phong tục đích hơn phân nửa chính là thôn này tử , khả như thế nào sẽ có như vậy tàn khốc đích tập tục đích? !

    "Huyện lệnh mặc kệ sao không?" Bàng Dục nhìn xem Triển Chiêu, hỏi.

    Triển Chiêu bất đắc dĩ đích lắc đầu: "Các nơi dòng họ nhiều tài đại thế đại, trong tộc trưởng lão lại đức cao vọng trọng, nắm giữ bộ tộc sinh sát quyền to. Thậm chí có chút địa phương, trong tộc dân chúng phát sinh tranh cãi, còn hơn Huyện lệnh trái lại trưởng lão thay đổi phục chúng. Có chút Huyện lệnh xử lý địa phương sự vụ, lại vẫn tốt đến tộc trưởng đồng ý! Nếu một  vô ý, tức hội dẫn phát kêu ca. Cứ thế mãi, liền mở một con mắt nhắm một con mắt . Nơi này đã bất quy Khai Phong phủ quản hạt, cho dù bao đại nhân thân tới, này đó trong tộc sự vụ. . . . . ."

    Nghe Triển Chiêu đích ngữ khí, hắn với này đó thị mạng người như chuyện vặt đích dòng họ thế lực lòng đầy căm phẫn, nhưng lại không thể nề hà, lúc này đích hắn, sớm không phải năm đó cái kia ba thước thanh phong chém hết nhân gian bất bình đích nam hiệp . Bàng Dục nhìn Triển Chiêu nhíu chặt đích mày, thở dài một hơi.

    "Nơi này là chỗ nào cái huyền? Về ai quản hạt?" Bàng Dục hỏi. Hắn mặc dù không phải thích chõ mũi vào chuyện người khác đích tính tình, nhưng cũng đối này đó thâm căn cố đế đích dòng họ thế lực không nhiều ít hảo cảm, huống chi theo đuổi tự do hạnh phúc vốn là là gì một người đích quyền lợi, dòng họ lại có cái gì quyền lợi có thể cướp đoạt! Xem ra lần này, nhất định phải làm cho này người chết đòi lại một cái công đạo . Bàng Dục thầm hạ quyết tâm.

    Triển Chiêu nghĩ nghĩ, nói: "Nơi này là cái tiểu huyền, danh viết cận huyền, này cận huyền đích Huyện lệnh Lý đại nhân tiền nhiệm mới một năm, nhưng thật ra tốt quan. Lý đại nhân kiêng kị bước vân, phải đi năm thi đình đích thám hoa, vẫn là bao đại nhân đích môn sinh, lập chí phải làm bao đại nhân giống nhau đích thanh quan. Tới đây cận huyền không lâu, thật cũng thống trị đích dân chúng an cư lạc nghiệp. Chính là tân quan tiền nhiệm, sự vụ rất nhiều, đại khái còn chưa cập đằng ra tay đến xử lý phụ cận đích dòng họ thế lực."

    "Người này ngươi nhận thức?" Bàng Dục nghe Triển Chiêu trong giọng nói rất có điểm vi lí bước vân nói chuyện đích ý tứ, hỏi.

    Triển Chiêu lắc đầu: "Lý đại nhân tuy là bao đại nhân đích môn sinh, Triển mỗ cũng không tằng gặp qua. Cũng tằng đã tới vài lần Khai Phong phủ, cũng không xảo bỏ lỡ. Bất quá xem bao đại nhân đích ý tứ, nhưng thật ra đối hắn khen không dứt miệng."

    Ngay cả bao đại nhân cũng khoe thưởng, xem ra thật thật sự là tốt quan . Bàng Dục nghĩ nghĩ: "Chúng ta đây muốn đi trông thấy vị đại nhân này sao?"

    "Cận huyền huyện nha ly này thượng xa, y Triển mỗ ngu gặp, chẳng tới trước trong thôn một chuyến."

    "Ta với ngươi cùng đi!" Bàng Dục lập tức tỏ thái độ, loại này cơ hội như thế nào có thể bỏ qua!

    "Tiểu Hầu gia?" Triển Chiêu giật mình, do dự nói: "Này. . . . . . Chỉ sợ nhiều không hề thỏa. . . . . ."

    "Có cái gì không ổn đích, chẳng qua phải đi cái thôn, cũng không phải lên núi đao biển lửa !" Bàng Dục khinh thường, "Nói sau ta chính mình sẽ không có thể đi ? Đi theo ngươi hoàn hảo có thể chiếu ứng lẫn nhau đâu!"

    Triển Chiêu nghĩ nghĩ, giống như cảm thấy được Bàng Dục nói đích có lý, nói: "Cũng thế, vậy làm phiền tiểu Hầu gia !"

    Phân phó trương long triệu hổ tướng thi thể đuổi về Khai Phong phủ, vương triều mã hán hoa  thuyền cách bờ biển không xa đích địa phương chờ, hai người theo hồ ngạn hướng thôn lý đi đến. Thôn này tử còn giống như đĩnh đại, không phải bình thường đích thôn nhỏ tiểu tập, ven đường cũng nhiều có nhà tranh nhà ngói, chỉ không biết vì sao này đó phòng ốc đều cửa sổ nhắm chặt, im ắng đích, không thấy một bóng người.

    Đây là như thế nào lạp? Bàng Dục vừa đi một bên nghĩ muốn. Năm đã qua hoàn, gần nhất cũng không có cái gì truyền thống ngày hội, theo lý thuyết không có cái gì tập thể hoạt động, này thôn lý đích mọi người đi đâu ? Ân, xem ra này thôn nhất định có vấn đề! Cùng Triển Chiêu trao đổi  một cái ánh mắt, hai người lẫn nhau hiểu lòng không tuyên đích nhanh hơn  cước bộ.

    Quải quá một cái loan, sơn đạo rộng mở trong sáng, lộ ra một mảnh đất trống, lại có một đoàn tấm bia đá san sát trong đó, cao đích ải đích, khoan đích trách đích, đột nhiên nhìn lại, nhưng lại thật là đồ sộ.

    "Đây là cái gì?" Bàng Dục tùy tay xoa một tòa tấm bia đá, "Mộ địa?" Khả mộ địa kiến ở vào thôn đích trên đường, giống như có điểm không quá hợp lý a.

    "Không." Triển Chiêu nhìn kỹ  xem tấm bia đá, "Là trinh tiết đền thờ. Nơi này tất cả đích tất cả đều là trinh tiết đền thờ!"

    "Nhiều như vậy? !" Bàng Dục giật mình, tuy rằng tống luật vẫn chưa văn bản rõ ràng quy định nữ tử phải thủ tiết, nhưng thủ tiết ba mươi năm đã ngoài đích, nhưng cũng khả lấy được phong trinh tiết đền thờ. Chính là, nơi này lại có như thế nhiều! Bàng Dục nhìn nhiều vô số, chừng mấy chục tòa đích trinh tiết đền thờ, trong lòng không khỏi một trận rét run: này không phải tương đương nói có mấy chục cái nữ tử cam vi hoặc không cam lòng vi vong phu thủ tiết? ! Ba mươi năm đích từ từ thời gian, ba mươi năm đích trong trẻo nhưng lạnh lùng cô tịch, này đó nữ tử rốt cuộc là như thế nào sống quá tới? Bàng Dục thân thủ xoa tấm bia đá thượng gập ghềnh, đối hắn hiện tại mà nói vẫn như cũ khó có thể phân biệt đích chữ phồn thể, chỉ cảm thấy phẫn hận cùng bất đắc dĩ cùng nhau nảy lên trong lòng: rốt cuộc là cái gì bóp chết  này đó nữ tử đích thanh xuân cùng hạnh phúc đích?

    Lạnh lẻo đích xúc cảm nơi tay hạ kéo dài, Bàng Dục trong lòng lại không có tới từ đích nảy lên một loại quen thuộc cảm, nhìn kỹ, Bàng Dục kêu ra tiếng đến:

    "Triển Chiêu! Ngươi xem này trinh tiết đền thờ đích thạch tài bất hòa dùng để trầm thi đích kia tảng đá giống nhau như đúc sao không? !"

    Nghe được Bàng Dục nói như thế, Triển Chiêu vội vàng cẩn thận coi, cả kinh nói: "Quả nhiên giống nhau!"

    Một bên đích Bàng Dục đã tránh ra đi kiểm tra vách núi vách đá, nơi này trừ bỏ trinh tiết đền thờ còn rơi rụng  không ít thạch quy thạch mã, giống như là cái mỏ đá, Bàng Dục tinh tế nhìn nửa ngày, nói: "Nơi này đích tảng đá giống như đều là loại này chất liệu gỗ đích, bình thường hay dùng đến làm tấm bia đá thạch mã và vân vân."

    "Nói như thế đến." Triển Chiêu đi đến Bàng Dục bên người, "Nếu kia cổ thi thể thật sự là bị trầm đường đích, vô cùng có khả năng chính là này thôn gây nên!"

    "Thôn này tên gọi là gì?" Bàng Dục chung quanh nhìn xung quanh, muốn tìm cá nhân hỏi một chút và vân vân, vừa nhấc đầu lại thấy một tòa thạch cổng chào, phía trên rõ ràng đích có khắc ba chữ to ——

    "Tập gia mưu?" Bàng Dục kinh ngạc, "Tò mò quái đích thôn danh."

    "Hầu gia, là mưu gia tập." Triển Chiêu thực bất đắc dĩ đích sữa đúng, xuyên qua kia tòa thạch cổng chào, "Xem ra này đều không phải là bình thường đích thôn nhỏ trấn nhỏ, đúng là dòng họ thế lực hùng hậu nơi. Tiểu Hầu gia, chúng ta đi thôi."

    "Nga." Bàng Dục đầy mặt hắc tuyến, chạy chậm đến Triển Chiêu bên người, đuổi kịp hắn đích cước bộ hướng tập nội đi đến.

    Xem ra kia tòa thạch cổng chào mới là mưu gia tập chân chính đích môn hộ, lâu nội rõ ràng cùng bên ngoài là người thiên địa, không chỉ có phòng ốc san sát, hơn nữa rõ ràng đều là dùng tới tốt thanh chuyên bụi ngói xây thành, liền nói lộ đều là dùng tảng đá bản phô đích, giống như chính là trên núi đích cái loại này tảng đá. Có thể tưởng tượng, này tập bình thường là có cỡ nào đích giàu có và đông đúc phồn hoa. Chính là hiện giờ tập thượng lại mọi nhà môn hộ nhắm chặt, không thấy một bóng người, ngay cả gà chó tiếng kêu đều chút không nghe thấy.

    "Này tập là như thế nào lạp?" Bàng Dục nhỏ giọng nói thầm.

    Bên cạnh đích Triển Chiêu cúi đầu trầm tư, nói: "Đại khái là tộc trưởng ở xử lý trong tộc sự vụ, mới có thể triệu tập toàn bộ thôn nhân đồng hướng một chỗ —— bình thường là trong thôn quảng trường, chúng ta tìm xem xem."

    Triển Chiêu đối này đó thôn trấn đích kết cấu có điều,so sánh thục, Bàng Dục theo hắn chui mấy cái ngỏ tắt nhỏ tử, thật đúng là tìm đúng rồi —— theo ngõ nhỏ ở chỗ sâu trong mơ hồ truyền đến mơ hồ đích tiếng quát tháo. Hai người liếc nhau, hướng về thanh âm truyền đến đích phương hướng đi đến.

    Xuyên qua mấy cái ngõ nhỏ, kia thanh âm đuổi dần rõ ràng đứng lên, là đều nhịp đích tiếng gọi ầm ỉ: "Chết cháy nàng, chết cháy nàng" , trong đó còn kèm theo đứa nhỏ đích tiếng khóc cùng nữ nhân đích sắc nhọn tru lên.

    Hai người hoảng sợ, Triển Chiêu rõ ràng đem Bàng Dục hướng trong lòng,ngực vùng, thi triển khinh công kiễng mủi chân về phía trước túng đi!

    Cứu người!

    Không chạy vài bước, trước mắt tầm nhìn rộng mở trong sáng, trường hợp lại nhìn thấy ghê người: trước mắt một mảnh hình tròn đất trống, chính lý ba tầng ngoại ba tầng người ta tấp nập, mỗi người cầm trong tay cây đuốc, lòng đầy căm phẫn đích hô to "Chết cháy nàng, chết cháy nàng" , trung gian một phương màu trắng bãi đá, không biết chỉ dùng để đá cẩm thạch vẫn là rõ ràng dùng cẩm thạch dựng mà thành, mặt trên một cây thô thô đích cột đá, cũng giống nhau là màu trắng, chẳng qua kia bãi đá cùng cột đá trung gian một đoạn đã bị củi lửa huân đắc cháy đen. Lúc này trên đài đôi đầy sài lương, cột đá thượng chính cột lấy một cái một thân áo trắng đích nữ nhân, tóc tai bù xù, thê thảm chi tới!

    "Minh nhân! ! Minh nhân! !" Kia nữ nhân thanh âm sắc nhọn cao vút, liều mạng đích giãy dụa  la lên: "Minh nhân, minh nhân!"

    "Nương ——! Nương ——!" Thê lương đích khóc tiếng la theo dưới đài đích trong đám người truyền đến, một cái tráng kiện phụ nhân đang gắt gao địa lạp xả  một cái tiểu hài tử, kia đứa nhỏ năm sáu tuổi quang cảnh, chính liều mạng giãy  khóc hô phải hướng trên đài phác, lại nơi đó tránh đắc động!

    "Minh nhân, minh nhân!" Kia nữ nhân giãy dụa đích càng thêm kịch liệt đứng lên. Lúc này đám người lại đột nhiên yên lặng xuống dưới, một đội tráng hán cực có trật tự về phía hai bên tránh ra, mấy trung niên nhân vây quanh một vị râu tóc bạc trắng đích lão nhân từ giữa đi ra, lão nhân bên cạnh còn đi theo một cái cao cao gầy gầy, cúi đầu khom lưng niên kỉ khinh nhân.

    Lão nhân đi đến đám người trước nhất mặt đích một phen ghế dựa tiền, phủi  phủi quần áo, cực uy nghiêm đích ngồi xuống. Bên người đích cái kia người trẻ tuổi vội theo người bên ngoài trong tay tiếp nhận thuốc lá rời oa, cung kính đích phụng cấp lão nhân. Đãi lão nhân tiếp nhận đến rút hai khẩu, người trẻ tuổi loan hạ thắt lưng ở lão nhân bên tai nói câu cái gì, lão nhân từ từ nhắm hai mắt, chậm rãi gật gật đầu.

    Người trẻ tuổi lập tức thẳng đứng dậy, lớn tiếng gọi to: "Hiện có mưu gia tập quả phụ mưu chu thị, không tuân thủ nữ tắc, tư thông nam tử, tộc trưởng lên tiếng, chỗ lấy hoả hình! ! !"

    "Ta oan uổng! ! !" Kia trên đài đích nữ tử càng thêm khàn cả giọng đích kêu to đứng lên, "Ta oan uổng a! ! !"

    Người trẻ tuổi cũng không để ý nàng, đi đến bên cạnh một cái tráng hán trước mặt, lấy quá trong tay hắn đích cây đuốc, cao giơ lên cao khởi hướng sài đôi thượng ném đi!

    Sớm kiêu mãn du đích sài lương oanh một chút bốc cháy lên!

    Năm ấy khinh nhân lấy quá đem đích trong nháy mắt, Bàng Dục cùng Triển Chiêu liếc nhau, Triển Chiêu lặng lẽ so với  cái thủ thế, Bàng Dục lập tức ngầm hiểu, gật gật đầu hướng trong đám người toản đi, mà Triển Chiêu tắc vận khởi nội lực, thân mình nhắc tới, mủi chân ở bên cạnh thôn dân trên người một chút, thải  vây xem mọi người đích bả vai liền hướng bãi đá bay đi!

    Điện quang thạch hỏa, mắt thấy cây đuốc đã muốn rơi xuống sài lương phía trên, hừng hực lửa cháy đằng khởi, Triển Chiêu hét lớn một tiếng, đột nhiên đẩy dời đi một lũ chưởng phong, hùng hồn nội lực nhất thời đem mấy cái cháy đích sài lương kích đắc thất linh bát lạc mọi nơi tung bay, nửa điểm đốm lửa cũng không dính vào nàng kia đích vạt áo. Cự khuyết ra khỏi vỏ, khoảng cách chặt đứt buộc chặt  nữ tử đích thô thằng, Triển Chiêu thuận tay hướng nữ tử bên hông vùng, một cái quay về, hai người nhất thời hạ xuống bãi đá, chính chính đáp xuống ngồi nghiêm chỉnh vu trước đài đích tộc trưởng trước mặt.

    Một đám người hiển nhiên là bị bất thình lình đích biến cố sợ ngây người, sau một lúc lâu lặng ngắt như tờ, năm ấy khinh nhân đích mặt lại thanh lại bạch, một hồi lâu nhân mới miễn cưỡng bài trừ một câu: "Ngươi là người nào, dám ngăn cản bản thôn hành hình? !"

    Triển Chiêu tâm bình khí hòa, thong dong mỉm cười: "Ngươi lại là người nào, dám mắt vô quốc pháp thiết lập hình phạt riêng?"

    "Ngươi. . . . . . Ngươi. . . . . ." Năm ấy khinh người ta nói không ra nói đến, bất đắc dĩ xoay người: "Tộc trưởng, ngài. . . . . ."

    Đàn mộc ghế thái sư đích lão nhân chậm rãi mở mắt ra, đứng dậy. Mới vừa rồi Triển Chiêu một thân tuyệt thế võ công áp đảo mọi người, kẻ khác kinh hãi tuyệt luân, vị này lão nhân là duy nhất không tằng động dung người. Lão nhân năm du thất tuần, thân mình cốt lại cực thân thể cường tráng, hướng nhân tiền vừa đứng, thật lộ ra một cỗ trấn áp quần hùng đích uy nghiêm khí đến, kẻ khác ít dám ngưỡng mộ.

    Chung quanh đích thôn dân đều cung kính đích cúi đầu, Triển Chiêu không chút nào bất vi sở động, không kiêu ngạo không siểm nịnh, vững vàng đứng thẳng vu lão nhân trước mặt, trấn định tự nhiên, phảng phất một cái linh, một cái khoảng không, một cái ảo ảnh, lại khoảng cách trong lúc đó đem lão nhân đích khí thế đè ép đi xuống, như một tòa nguy nga đích sơn, cho dù thiên quân vạn mã bôn tập mà đến cũng vô pháp lay động hắn chia ra một hào.

    Lão nhân cao thấp đánh giá  Triển Chiêu một phen, thấy hắn lù lù bất động, thon dài như trúc, cao ngất nếu tùng, tư thế oai hùng toả sáng trung lộ ra trầm ổn tao nhã, một thân đỏ thẫm quan phục càng sấn ra mi gian chính khí lang lảnh, trong mắt không khỏi nhiễm thượng vài phần tán thưởng, lại nhíu mày, trầm giọng nói: "Ngươi là người nào, vì sao ngăn cản bản thôn hành hình?"

    Triển Chiêu mỉm cười, nói: "Triển mỗ mặc dù không biết vị này đại tẩu phạm vào tội gì, lại biết quốc hữu quốc pháp, đó là phạm tội, cũng nên khổn tặng huyện nha xử lý, khởi có tư thiết hình thai, ký chưa thẩm vấn, lại chưa đồng ý, không phân tốt xấu trí nhân tử địa chi để ý?"

    Lão nhân hừ lạnh một tiếng: "Mưu thị bộ tộc, từ trước đến nay không hỏi thế sự, tự cấp tự túc, an cư lạc nghiệp. Quốc hữu quốc pháp, tộc có tộc quy, mưu thị tộc trung sự vụ, không cần ngoại nhân nhúng tay! Mưu chu thị ba năm trước đây tân quả, không tư tuân thủ nghiêm ngặt phụ đức, theo một ... mà ... Chung, lại cùng người yêu đương vụng trộm, bị tộc bá mưu trong bảo khố cái dẫn người đương trường lấy trụ, bắt kẻ thông dâm tróc song, kia gian phu đã vu hôm qua bị trầm đường, hiện giờ này dâm phụ cũng muốn tao liệt hỏa đốt người, quyết không lưu tình!"

    "Lão trượng lời ấy sai rồi." Triển Chiêu vẫn như cũ tao nhã mỉm cười, "Thả bất luận mưu thị tộc nhân, đều là Đại Tống con dân, quốc pháp ở phía trước, không để cho tộc quy tự tiện tác chủ, đó là trong nhà tang  nam tử, cũng đoạn vô bắt buộc phụ nhân thủ tiết đích đạo lý! Từ xưa thiên có ngày đêm, khí có âm dương, nhân phân nam nữ, vòng đi vòng lại luân hồi không ngừng, nam thú nữ đó bản vi luân lý cương thường, huống chi vị này đại tẩu đã tang phu ba năm, đó là giữ đạo hiếu cũng nên kì mãn, không nói cùng người tư hội, chỉ cần ngươi tình ta nguyện, tái giá có cái gì không được? Lão trượng lại vì sao phải sinh sôi chia rẽ một đôi uyên ương, còn vận dụng như thế tàn khốc hình phạt?"

    "Ngươi. . . . . ." Lão nhân gặp Triển Chiêu dám như thế chống đối, tức giận đến xanh mặt, nói không ra lời, bên cạnh năm ấy khinh nhân gặp việc lớn không tốt, trợn tròn  ánh mắt quát: "Ngươi là người nào, có gì quyền lực đến can thiệp trong tộc sự vụ? Chẳng lẽ là hoàng thân quốc thích có thể nào? !"

    "Triển Chiêu cũng không dám đảm đương." Triển Chiêu chắp tay hành lễ, "Triển Chiêu chính là Khai Phong phủ một nho nhỏ đầu mục bắt người, hôm nay ngẫu nhiên đi ngang qua quý địa, quốc pháp ở phía trước, nhịn không được quản  nhàn sự, nhiều hiểu được tội, Triển Chiêu lúc này nhận ! Bất quá ấn Đại Tống hình luật, cũng không quả phụ cùng người tư hội yếu chỗ hoả hình chi điều lệ, y Triển mỗ ngu gặp, không bằng Triển mỗ đại lao đem vị này đại tẩu tặng tới huyện nha, nghe theo cận huyền Huyện lệnh Lý đại nhân an bài, lão trượng ý hạ như thế nào?"

    "Ngươi. . . . . ." Lão nhân tức giận râu phát run, chưa nói ra nói đến, chỉ thấy bên cạnh năm ấy khinh nhân cười lạnh nói: "Tốt, ta thật muốn nhìn ngươi có bao nhiêu vô cùng ... Nại, chỉ sợ cũng tính ngươi đem nàng đưa đến huyện nha, kia Lý đại nhân cũng không làm chủ được!"

    "Có làm hay không được chủ, không phải ngươi ta có khả năng vọng luận." Triển Chiêu ôm quyền hành lễ, "Như thế, Triển mỗ cáo từ !" Nói xong thân thủ ở phụ nhân trên lưng một lâu, bay lên trời, nhất thời vô tung vô ảnh, chỉ chừa trên mặt đất nhất bang nhân hãy còn ngây ra như phỗng.

    Triển Chiêu sợ hãi người trong thôn lâm thời thay đổi chủ ý nhiều thiêm phiền toái, chạy trốn bay nhanh, một hơi hướng bắc biên chạy ra ba dặm địa, dừng lại nói: "Tiểu Hầu gia, xuất hiện đi!"

    "Cáp!" Bàng Dục ôm mới vừa rồi ở dưới đài khóc hảm đích kia đứa nhỏ theo cỏ dại lý nhô đầu ra, "Ngươi thật đúng là có thể tìm  ta, bất quá nói thật ra đích ngươi cũng thực chậm, kia bang nhân không tìm ngươi phiền toái đi? Kỳ thật cho dù bọn họ tìm phiền toái cũng không có thể đem ngươi thế nào đích, đúng hay không?"

    "Triển mỗ mặc dù bất tài, nhưng cũng là luyện võ người, nghe âm biện hình tất nhiên là bắt buộc tài nghệ." Triển Chiêu mỉm cười, "Bất quá tiểu Hầu gia chạy trốn thật cũng không chậm, Triển mỗ cam bái hạ phong!"

    "Hừ!" Bàng Dục bĩu môi, lúc ấy còn không phải ngươi dùng tay ra hiệu làm cho ta hướng bên này chạy đích! Nói sau chính mình mặc dù cũng sẽ mấy chiêu bắt công phu, đối phó cái dắt đứa nhỏ đích phụ nhân còn miễn cưỡng nói được quá khứ, khả kéo bè kéo lũ đánh nhau chính mình sẽ không kia bổn sự , cứu nhân không chạy nhanh chạy còn ở lại nơi đó chờ người đến đánh a? ! Bất quá hôm nay không kia Mĩ Quốc thời gian cùng này Triển Chiêu so đo, gặp kia phụ nhân mềm nhũn đích ngồi phịch ở Triển Chiêu trong lòng,ngực, Bàng Dục hỏi: "Nàng thế nào?"

    "Vô phương, chính là hôn quá khứ." Triển Chiêu ngồi xổm xuống thân, nhẹ nhàng buông dĩ nhiên té xỉu đích phụ nhân,

    Bàng Dục ôm đứa nhỏ khiêu lại đây, ngồi xổm Triển Chiêu cùng kia phụ nhân bên người. Kia đứa nhỏ vốn khóc hảm mệt mỏi, lại trải qua một hồi dọa, giờ phút này đang ở Bàng Dục trong lòng,ngực ngủ, đột nhiên bừng tỉnh, thấy phụ nhân, nhu liễu nhu ánh mắt, giãy Bàng Dục bổ nhào vào phụ nhân trên người khóc lớn lên: "Nương ~~~~! ! !"

    Nghe thấy đứa nhỏ đích tiếng khóc, phụ nhân từ từ chuyển tỉnh, ôm cổ đứa nhỏ khóc lớn lên: "Minh nhân nha —— ta số khổ đích minh nhân ——"

    ". . . . . . Uy, các ngươi hai cái, có thể hay không đem sự tình nói rõ ràng lại khóc?" Bàng Dục đau đầu đích lấy tay vịn ngạch, tuy rằng hắn không nghĩ quấy rầy người ta mẫu tử gặp lại, chính là hai người kia đã muốn khóc ước chừng có một nén nhang thời gian , có phải hay không hẳn là trước nói cho bọn họ rốt cuộc là chuyện gì xảy ra ? Tuy rằng bọn họ đã muốn biết này ở goá nữ nhân là bởi vì vi cùng người hẹn hò mà bị nắm, tình nhân bị trầm  đường, chính mình cũng kém điểm bị chết cháy, nhưng là nếu thật muốn nghĩ ra biện pháp vội tới nàng cùng của nàng tình nhân báo thù, hay là muốn nghe nàng giải thích kể lại trải qua mới là a.

    "Tiểu Hầu gia. . . . . ." Triển Chiêu bất đắc dĩ mỉm cười, này tiểu Hầu gia cũng quá nóng vội , mắt thấy này phụ nhân vừa mới tránh được một hồi đại kiếp nạn, tổng yếu chờ nàng vững vàng nỗi lòng sau mới có thể hướng nàng câu hỏi, nếu không chứng nhân tâm thần không yên, nói không chính xác còn có sở quên, bất quá lần này sự kiện thật cũng không phải cái gì phức tạp án mạng, chỉ cần ban thật rắc rối khó gỡ đích dòng họ thế lực, liền khả đại công cáo thành, cũng khả an ủi kia trầm đường nam tử trên trời có linh thiêng.

    Bàng Dục một câu nói ra, hãy còn khóc rống không thôi đích phụ nhân đại mộng sơ tỉnh, vội lôi kéo đứa nhỏ rầm một tiếng quỳ xuống, phủ phục trên mặt đất cho bọn hắn dập đầu: "Dân phụ chu thị tuệ nương, tạ ơn nhị vị đại nhân ân cứu mạng!"

    "Đại tẩu không cần nhiều như vậy lễ." Triển Chiêu vội đi sam, tuệ nương cũng không y, dắt đứa nhỏ ngay cả dập đầu ba cái, mới thẳng đứng dậy đến, như trước quỳ trên mặt đất, nói: "Tuệ nương bị giải oan, mắt thấy tánh mạng khó giữ được, mông nhị vị đại nhân đúng lúc cứu giúp, tuệ nương vô nghĩ đến báo, chỉ có kiếp sau làm trâu làm ngựa, báo đáp nhị vị đại nhân!"

    Di, nghe này nữ tử cách nói năng, nhưng thật ra man có tri thức hiểu lễ nghĩa đích thôi. Bàng Dục nghĩ, thuận miệng hỏi: "Ngươi đọc quá thư đích sao không?"

    Tuệ nương ngẩng đầu lên, nói: "Dân phụ là ba mươi lý có hơn Chu gia trấn nhân, gia phụ không thể nói rõ uyên bác chi sĩ, nhưng cũng là cái dạy học tiên sinh, huynh trưởng cũng là cái tú tài, bởi vậy dân phụ từ nhỏ cũng tằng đọc quá thư, chính là nữ tử vô mới đó là đức, dần dần trưởng thành, liền cũng không tái thâm đọc, con lược lược thức vài."

    Nữ tử vô mới đó là đức. Bàng Dục thở dài một hơi, xem ra Đại Tống hướng ôm loại này ý tưởng đích nhân còn không ít, cũng khó trách dòng họ thế lực thâm căn cố đế , liền ngay cả bọn nữ tử đều nghĩ đến chính mình kém một bậc, làm sao có thể trông cậy vào người khác tới tôn trọng này đó đáng thương đích nữ tử đâu? Bất quá hiện tại không phải lo lắng này đó đích thời điểm, Bàng Dục bình tĩnh thần, nói: "Đừng sợ, tuy rằng của ngươi. . . . . . Ách. . . . . . Tình nhân đã muốn bị trầm đường , nhưng là nếu chúng ta đem ngươi cứu ra, từ nay về sau lúc sau ngươi nghĩ muốn tái giá liền tái giá, không ai có thể bắt buộc ngươi đi làm cái gì!"

    Bàng Dục vốn là nghĩ muốn an ủi một chút tuệ nương, ai ngờ lời vừa ra khỏi miệng, tuệ nương lại nhất thời khóc không thành tiếng, hạnh mắt trừng trừng, nghiến, hận nói: "Đại nhân, tuệ nương có oan! Tuệ nương oan thâm giống như hải! Tuệ nương căn bản là không biết kia nam tử, đừng nói cùng với thông dâm, chính là ngay cả gặp đều không có gặp qua a!"

    Gặp đều không có gặp qua? ! Bàng Dục chấn động, cùng Triển Chiêu hai mặt nhìn nhau, chẳng lẽ này tuệ nương căn bản là không phải bởi vì tư tình bại lộ mà cũng bị chỗ lấy hoả hình? Chẳng lẽ là có người cố ý mưu hại, phải diệt trừ nàng cùng kia nam tử? Chính là, như thế đại phí trắc trở, thậm chí không tiếc hy sinh vô tội người, lại là vi đích cái gì? Bàng Dục chần chờ thật lâu sau, hỏi: "Ngươi nói đích đều là thật sự?"

    Tuệ nương nghe Bàng Dục hoài nghi nàng theo như lời trong lời nói, bi phẫn nảy ra, lúc này chỉ thiên thệ ngày nói: "Tuệ nương lúc này phát hạ độc chú, tuệ nương hôm nay lời nói như có nửa câu lừa gạt hai vị đại nhân, định tựa đầu đỉnh sinh sang lòng bàn chân lưu nùng, toàn thân thối rữa, không chết tử tế được! ! !"

    "Đại tẩu mạc phát như thế độc thệ!" Triển Chiêu gặp tuệ nương còn thật sự, vội vàng ngăn cản, đồng thời súy cấp Bàng Dục một cái cảnh cáo đích ánh mắt, không cho hắn tái lung tung há mồm, nói: "Đại tẩu xin đứng lên, đại tẩu khả đem sự tình tiền căn hậu quả kể lại nói tới?"

    Tuệ nương không chịu đứng dậy, Triển Chiêu cố ý nâng, tuệ nương bất đắc dĩ, lại thi lễ, mới lôi kéo đứa nhỏ đứng lên, gắt gao đem đứa nhỏ ôm vào trong ngực, bắt đầu kể ra.

    Nguyên lai tuệ nương năm nay hai mươi có ba, năm năm tiền theo Chu gia trấn đó đến này ba mươi trong ngoài đích mưu gia tập. Trong thôn lễ giáo quy củ sâm nghiêm, nữ tử không được cùng trượng phu ở ngoài đích nam nhân một chỗ, vạn nhất bất hạnh tang phu, vô luận nguyện cùng không muốn đều phải thủ tiết, có không chịu nổi tịch mịch cùng người hẹn hò người giống nhau chết cháy, trong thôn thậm chí còn vì cái này chuyên môn thiết có"Thiên đế đèn" , chuyên đốt cùng người yêu đương vụng trộm chi nữ tử. May mà tuệ nương có tri thức hiểu lễ nghĩa an phận thủ thường, cẩn thủ quy củ, hơn nữa trượng phu cũng là cái bổn phận nhân, đối nàng hết lòng yêu thương, mọi cách trìu mến, thật cũng phu xướng phụ tùy, sự hòa thuận mỹ mãn. Ai ngờ tai họa bất ngờ, ba năm trước đây trượng phu nhưng lại tại hạ địa làm việc khi bị độc xà cắn thương, mặc dù thỉnh  lang trung lại rốt cuộc chậm từng bước, bị mất mạng! Tuệ nương khóc đích chết đi sống lại, niệm cập vợ chồng ân tình, hơn nữa lúc ấy đứa con mưu minh còn tuổi nhỏ, dứt khoát quyết định, tự nguyện thủ tiết! Ba năm xuống dưới, tuệ nương tuân thủ nghiêm ngặt nữ tắc, nuôi nấng mưu minh lớn lên. Nhân nàng mặc dù không phải khuynh quốc khuynh thành thật cũng có vài phần tư sắc, cũng từng có nam nhân trêu đùa, đều bị nàng lời lẽ nghiêm khắc cự tuyệt. Ai ngờ hôm nay nhưng lại bị như thế kì oan! Vốn tưởng rằng này oan chỉ phải đến âm tào địa phủ đi thân, ai ngờ vừa vặn gặp gỡ Bàng Dục một hàng, theo hoả hình cái thượng cứu nàng một cái mệnh.

    Nghe xong tuệ lời của mẹ, Triển Chiêu cau mày, nói: "Đại tẩu mới vừa nói cũng không nhận thức kia nam tử, lại như thế nào bị người bắt kẻ thông dâm, thế cho nên phải chịu liệt hỏa đốt người chi hình?"

    Tuệ nương khóc không thành tiếng, nức nở nói: "Đại nhân, tuệ nương cũng không hiểu được rốt cuộc là chuyện gì xảy ra! Hôm qua tuệ nương cùng thưòng lui tới giống nhau liệu lý hoàn gia sự, chỉ vì minh nhân ở lại hắn hai tẩu gia, tuệ nương cũng không đi gọi, con qua loa làm chút đồ ăn ăn xong, liền trên giường ngủ. Cũng không biết qua bao lâu thời gian, tuệ nương bị người thanh bừng tỉnh, trợn mắt vừa thấy mãn phòng ở cây đuốc, còn không biết đã xảy ra chuyện gì đã bị nhân nhắc tới trói gô, ném tới ngầm! Người nọ mắng tuệ nương chẳng biết xấu hổ, nhưng lại cùng người yêu đương vụng trộm, tuệ nương chấn động, nhìn lại, trên giường không biết khi nào nhưng lại nhiều ra  một cái nam tử! Người nọ cũng bị trói gô, đã muốn chết ngất quá khứ, nhưng tuệ nương thề cùng người nọ chưa từng gặp mặt! Tuệ nương lớn tiếng kêu oan, ai ngờ dẫn người tới bắt gian đích mưu trong bảo khố cái không chút nào để ý tới, ngược lại hạ lệnh lập tức đem kia nam tử tha đi ra ngoài trầm  đường, lại đem tuệ nương giam giữ, chuẩn bị hôm nay buổi trưa chỗ lấy hoả hình! Đại nhân, tuệ nương oan! Tuệ nương oan uổng nha!"

    Mắt thấy tuệ nương lại khóc ngã xuống đất, Bàng Dục cúi đầu trầm tư: xem ra Khai Phong phủ theo kính trong hồ vớt đi lên đích kia đủ nam thi, đó là tuệ nương theo như lời chi nam tử . Tuy rằng vu án vẫn đang không phải thập phần trong sáng, nhưng trước mắt xem ra, này tuệ nương theo như lời hơn phân nửa là sự thật. Cái này án tử vốn liền điểm đáng ngờ rất nhiều: kia nam thi đã nhân thông dâm bị nắm, vì sao y mạo đầy đủ hết, búi tóc bất loạn? Còn nữa, nam thi trong tay lại vì sao gắt gao nắm một quả kim đĩnh? Theo lý thuyết mệnh đều nhanh không có, tiền tài là vật ngoài thân, nào có sắp chết còn bắt lấy không để đích đạo lý? Còn có, tục ngữ nói bắt kẻ thông dâm lấy song, hai người là cùng nhau bị nắm đích, xử tử cũng có thể phải cùng nhau xử tử, ít nhất thời gian không ứng với khoảng cách quá xa, vì sao nam tử ở bị nắm đích mưu vãn đã bị trầm  đường, nữ tử lại phải chờ tới ngày hôm sau buổi chiều mới chết cháy? Này cũng quá không hợp để ý !

    Rốt cuộc là vì cái gì? Vì cái gì nếu không trạch thủ đoạn diệt trừ tuệ nương? Hoặc là, hung thủ chân chính nghĩ muốn diệt trừ chính là kia nam tử? Kia mai kim đĩnh lại đại biểu  cái gì? Bàng Dục trăm tư không được này giải, nhìn trộm xem Triển Chiêu, thấy hắn cũng nhíu mày trầm ngâm, Bàng Dục nghĩ nghĩ hỏi: "Kia mưu trong bảo khố cái là ai?"

    "Hắn là tuệ mẹ ôi tộc bá, hôm nay đứng ở tộc trưởng bên người đích chính là hắn!"

    Tộc trưởng bên người đích? Bàng Dục nhớ lại, đột nhiên ngộ đạo: chính là cái kia yếu điểm hỏa niên kỉ khinh nhân? ! Người này dài bộ dáng gì nữa chính mình không lưu ý, hơn nữa lúc ấy ly đắc quá xa, cũng quả thật không thấy rõ sở, bất quá nhìn hắn có thể thân thủ đốt lửa, địa vị hẳn là sẽ không rất thấp! Người này làm được ra như vậy tàn nhẫn chuyện đến, không phải thứ tốt!

    Triển Chiêu trầm ngâm  một hồi tử, nói: "Đại tẩu, ngươi nói ngươi vừa cảm giác tỉnh lại, phát hiện trên giường hơn một cái nam tử, xin hỏi đại tẩu bình thường ngủ hay không cực trầm, ngay cả trên giường nhiều ra người đến cũng không biết?"

    Tuệ nương lắc đầu: "Không, minh nhân bình thường đều cùng ta cùng nhau ngủ đích, tuệ nương cũng thường nửa đêm tỉnh lại cho hắn cái bị, như thế nào hội ngay cả trên giường hơn một cái nam tử cũng không biết? Bất quá nói cũng kỳ quái, tối hôm qua tuệ nương ngủ đắc đặc biệt trầm, thế nhưng ngay cả một tia tri giác đều không có!"

    Ngủ đắc đặc biệt trầm? Bàng Dục tỉnh ngộ, chẳng lẽ là gây tê dược? Ất 醚, hoặc là ba lục ất hoàn, hắn ở lão mẹ nó sách thuốc thượng xem qua, hóa học khóa thượng cũng học quá, đều có làm cho người ta lâm vào toàn thân gây tê trạng thái đích công hiệu, thậm chí cắt nội tạng cứ đoạn xương cốt, mọi người không có tri giác. Nhưng là cổ đại có mấy thứ này sao? Hoặc là, có cái gì khác thay thế phẩm?

    Bàng Dục còn tại đau khổ suy tư, gặp bên cạnh đích Triển Chiêu cả người chấn động, tỉnh ngủ nói: "Có người đến đây, đại tẩu, tiểu Hầu gia, mạc tái đứng ở chỗ này nói chuyện, vẫn là tới trước cận huyền huyện nha cho thỏa đáng!"

    Có người đến đây sao không? Bàng Dục tò mò đích nín thở yên lặng nghe, chỉ nghe mọi âm thanh câu tịch, cũng không một hào thanh âm, bất quá người nầy một thân võ công, nghe âm biện hình công phu lại lô hỏa thuần thanh, nói vậy đoạn sẽ không nghe lầm, nói sau sắc trời đã tối muộn, bốn người đứng ở chỗ này nói chuyện dù sao không phải chuyện này, hay là nghe Triển Chiêu đích tới trước huyện nha rồi nói sau!

    Cận huyền huyện nha ở mưu gia tập phía bắc diện, ly thôn ước có mười dặm địa, tha là đoàn người đã đi ra ba dặm, còn lại đích bảy lý cũng thẳng đủ Bàng Dục chịu đích, vốn hai người cũng liền thôi, Triển Chiêu nếu là thi triển khinh công, mang theo Bàng Dục, mười dặm địa cũng bất quá ba chú hương đích công phu, chính là bên người còn có một cái tuệ nương cùng với minh nhân, sao có thể đi đích nhanh như vậy! Ước chừng tìm một cái canh giờ, thái dương đã muốn ngã về tây, mấy người mới đi đến cận huyền huyện nha.

    Cận huyền là nhỏ huyền, huyện nha cũng không phải rất lớn. Đáng tiếc lí Huyện lệnh không ở, huyện nha bên trong chỉ có một tóc râu đều hoa râm, gầy gầy giống như gió thổi qua sẽ thật đích lão sư gia, bất quá khôn khéo có khả năng, thái độ thật cũng cung kính, khách khí  vài câu, nói lí Huyện lệnh ba ngày tiền ra ngoài điều tra nghe ngóng nhất kiện án tử đến nay chưa về, tạm thời không thể cùng các vị đại nhân gặp lại vân vân, nhưng thật ra thực sảng khoái địa thu lưu Liễu Tuệ nương mẫu tử. Dàn xếp  hai người, lại nói chuyện chút cận huyền phong tục nhân tình cùng ngoan cố đích dòng họ thế lực linh tinh, một chén trà nhỏ công phu, lão sư gia cung kính đích đem Triển Chiêu cùng Bàng Dục tống xuất nha môn.

    Bàng Dục nhìn xem thái dương đã muốn sắp lạc sơn, cũng nên là thời gian quay về biện kinh thành, bất quá có điểm lo lắng tuệ nương mẫu tử, quay đầu hỏi Triển Chiêu: "Vì cái gì không đem bọn họ trực tiếp mang về Khai Phong phủ?"

    Triển Chiêu cười khổ: "Cận huyền về Lý đại nhân quản hạt, việc này tự nhiên cũng nên về Lý đại nhân xử lý, Khai Phong phủ nếu là bao biện làm thay, phản vi không đẹp!"

    Đại Tống đích chế độ sao? Bàng Dục bất đắc dĩ đích nhíu mày, cùng chính mình cái kia thời đại giống nhau, chuyện phiền toái thật đúng là nhiều! Kỳ thật chính mình hoàn toàn có thể xuất ra một cái Hầu gia đích đặc quyền đến đi tuệ nương mẫu tử, lượng hắn lí Huyện lệnh cũng không có thể nói cái gì, bất quá chính mình thật muốn làm như vậy trong lời nói này Triển Chiêu chỉ sợ người thứ nhất không chịu, cũng thế, dù sao tuệ nương mẫu tử đã muốn tới rồi huyện nha, dòng họ thế lực tái như thế nào hung hăng ngang ngược cũng không về phần đến huyện nha đến cướp người đi? !

    Triển Chiêu tựa hồ nhìn ra Bàng Dục không hờn giận, an ủi nói: "Lý đại nhân là một quan tốt, chắc chắn còn các nàng mẫu tử một cái công đạo."

    Với đi. Bàng Dục ngẫm lại, cảm thấy được hữu lý, xoay người chỉ điểm biện kinh đi đến, ai ngờ còn chưa đi ra vài bước, phía sau liền truyền đến một trận gấp gáp đích tiếng vó ngựa!

    Lý đại nhân đã trở lại sao không? Bàng Dục kinh hỉ địa quay đầu lại, đã thấy trời chiều ánh chiều tà trung một con ngựa cao to trên đường mà đến, trên lưng ngựa một cái một thân hồng y đích nha dịch, kia mã chạy trốn bay nhanh, không đợi Bàng Dục thấy rõ lập tức tọa chính là ai, kia nha dịch đã đến hai người trước mặt, thở hổn hển lăn xuống mã đó là thi lễ: "Triển đại nhân, bàng Hầu gia!"

    Di, này không phải Khai Phong phủ đích trương long sao không? Bàng Dục kinh ngạc, người nầy không phải hộ tống thi thể quay về Khai Phong phủ  sao không? Như thế nào sẽ đến nơi này?

    Triển Chiêu một tay lấy trương long túm đứng lên: "Trương long, xảy ra chuyện gì sao không? !"

    Trương long hiển nhiên là đường xa mà đến, thượng khí không tiếp hạ khí: "Triển đại nhân, kia thi thể. . . . . . Kia thi thể. . . . . ."

    "Kia thi thể như thế nào lạp?" Bàng Dục không kiên nhẫn, "Chẳng lẽ còn hội động , chính mình đi rồi có thể nào? !"

    "Trương long, ngươi chậm rãi nói." Triển Chiêu một bàn tay khoát lên trương long trên vai, an ủi nói.

    Trương long khó khăn đem thở hổn hển bình, ngẩng đầu, thần sắc đã có chút hoảng sợ: "Kia thi thể bị đuổi về Khai Phong phủ, bao đại nhân liếc mắt một cái liền nhận ra đến đây, người chết đúng là đại nhân môn sinh, hiện giờ chính nhâm cận huyền Huyện lệnh đích lí bước vân Lý đại nhân! ! !"

    "Cái gì? ! ! !"

    Hám làm giàu giáo

    Trương long mang đến đích tin tức giống như tình thiên phích lịch, nhất thời đem hai người oanh đích nói không ra lời, chỉ có thể ngốc lập tại chỗ. Bàng Dục sắc mặt trắng bệch, Triển Chiêu cũng tốt không đến chỗ nào đi, bất quá hắn dù sao có kinh nghiệm, trước một bước phản ứng lại đây, hỏi: "Trương long, ngươi nói đích chính là thật sự? Bao đại nhân. . . . . . Bao đại nhân khả nhận định kia cổ thi thể chính là lí Huyện lệnh?"

    "Tuyệt đối đúng vậy!" Trương long mười hai vạn phần đích khẳng định, "Bao đại nhân cùng lí Huyện lệnh quan hệ giống như phụ tử, người chết mặc dù khuôn mặt vặn vẹo, nhưng cẩn thận phân biệt thượng khả phân biệt đi ra, huống hồ lí Huyện lệnh trên người có một ký hiệu, hắn chân phải người thứ hai chỉ đầu là gấp khúc đích, nghe nói là có một lần mở ra phong phủ bái phỏng bao đại nhân, vô ý bị hậu viện đích chậu hoa tạp đoạn xương ngón chân, chưa dưỡng hảo lưu lại đích. Cố bao đại nhân cực kỳ khẳng định kia cổ thi thể chính là lí Huyện lệnh!"

    Sự tình phức tạp . Bàng Dục chỉ cảm thấy cả người sợ hãi, vốn tưởng nhất kiện bình thường đích dòng họ thế lực bức hại nhân án mạng, như thế nào liền biến thành  mưu hại mệnh quan triều đình? Theo Triển Chiêu đích cách nói này Lý đại nhân là một quan tốt, hắn sẽ đi cùng một cái quả phụ yêu đương vụng trộm Bàng Dục là đánh chết cũng không tin tưởng, huống chi cái kia sư gia không phải nói hắn ba ngày tiền liền ra ngoài thẩm tra theo án tử  sao không?

    Án tử! Bàng Dục tỉnh ngộ, cái kia lí Huyện lệnh điều tra chính là cái gì án tử? ! Lại điều tra tới rồi nhiều ít manh mối? Nếu hắn nắm giữ  cái gì trọng yếu căn cứ chính xác theo, na hội sẽ không dẫn tới phạm tội phần tử chó cùng rứt giậu giết người diệt khẩu? Hai mươi mốt thế kỷ đích kịch truyền hình lý không phải thường có cảnh quan hoặc là trinh thám bởi vì loại này nguyên nhân bị giết sao không? !

    Như ở trong mộng mới tỉnh, Bàng Dục trở lại vọt vào huyện nha, liếc mắt một cái nhìn đến chính dựa bàn phê chữa công văn đích lão sư gia, bất chấp tất cả phác đi lên, nhéo hắn đích bột cổ áo: "Lý đại nhân gần nhất bạn chính là na cái cọc án tử, nói! ! !"

    Lão sư gia dọa đích sỉ run run sách, nói năng lộn xộn nói: "Nghe nói. . . . . . Nghe nói phải . . . . . Cùng nhau tạo án giả."

    Tạo án giả? Bàng Dục buông ra nhéo sư gia đích thủ. Tạo cái gì giả? Chẳng lẽ là hướng dùng ăn cồn bên trong sảm men-ta-non, hướng hải sản phẩm bên trong sảm giáp 醛, người hầu tóc tạo tương du? Không đúng Đại Tống hướng giống như không mấy thứ này, như vậy. . . . . . Từ từ, lí Huyện lệnh trong tay đích kia mai kim đĩnh! Hắn chí tử đều nắm đích kia mai kim đĩnh!

    Chẳng lẽ?

    Giả tệ! ! !

    Cận huyền Huyện lệnh lí bước vân vừa chết, hắn khi còn sống sở điều tra đích án tử cùng này khởi mưu hại mệnh quan triều đình án tự nhiên mà vậy đích do... quản lý Khai Phong phủ xử lý, Triển Chiêu lập tức phân phó trương long ra roi thúc ngựa đem tuệ nương mẫu tử đuổi về Khai Phong phủ nghiêm mật bảo hộ, chính mình tắc cùng Bàng Dục điều ra Lý đại nhân khi còn sống điều tra đích hồ sơ vụ án. Vốn Triển Chiêu tính toán ở huyện nha thô sơ giản lược nhìn xem, chính là sắc trời đã tối muộn, thêm chi Bàng Dục xem kia hồ sơ vụ án thật dày một 摞, hơn nữa tất cả đều là chữ phồn thể, lường trước chính mình cũng xem không hiểu, chẳng chạy nhanh quay về Khai Phong phủ làm cho bao đại nhân bọn họ nghiên cứu, qua đi chính mình tái theo Triển Chiêu miệng khiêu ra điểm vu án đến, liền thúc giục  Triển Chiêu đi mau, Triển Chiêu bất đắc dĩ, đành phải hướng sư gia mượn một con ngựa chở Bàng Dục hướng biện kinh thành tiến đến.

    Tha là có mã, hai người đuổi tới biện kinh đích thời điểm từ lâu bầu trời tối đen, cửa thành dĩ nhiên nhắm chặt, cũng may Triển Chiêu có đại nội thắt lưng bài, Bàng Dục nếu không tể nhưng cũng là cái Hầu gia, tuy rằng hao chút công phu, khấu mở cửa thành vẫn là không có vấn đề đích. Đi vào Khai Phong phủ, bàng phủ đích xe ngựa cũng đã ở trước cửa chờ lâu . Bàng Dục nhưng thật ra rất muốn ở lại Khai Phong phủ nghiên cứu vu án, nhưng là xem Mặc Hương vẻ mặt cầu xin đích làm cho chính mình trở về, Khai Phong phủ trừ bỏ Triển Chiêu bên ngoài đích nha dịch bộ khoái lại đều không ngoại lệ chính là một đôi mắt lạnh, nhưng cũng không thể không bất đắc dĩ cáo biệt Triển Chiêu, ở Mặc Hương đích lao lải nhải lẩm bẩm hạ lên xe dẹp đường hồi phủ.

    Ngày này buổi tối biện kinh thành hạ thật lớn một trận mưa, trong thành ngoài thành bị cọ rửa đắc sạch sẽ, nhất mát mẻ hợp lòng người, Bàng Dục lại trằn trọc, cơ hồ một đêm vô miên, thật vất vả ai đến hừng đông, Bàng Dục lung tung bới,lột mấy khẩu cơm, vội vàng hướng lão cha thỉnh quá an, ngay cả Mặc Hương đều không có mang liền thẳng đến Khai Phong phủ mà đi.

    Khai Phong phủ vẫn như cũ là Khai Phong phủ, hai phiến thú nhức đầu môn cũng vẫn như cũ túc mục uy nghiêm, nhưng mà giờ phút này ở đại đường thượng không ngờ bày đặt một khối hắc nước sơn quan tài, hai bên cao treo đích thảm bại linh mạn cũng làm một hướng yên lặng đích đại đường bằng thêm  vài phần đau thương không khí. Bố mẹ lại không người, Bàng Dục thử tính tiêu sái đi vào, lại suýt nữa đánh lên nghênh diện mà đến đích họ Công Tôn tiên sinh.

    "Họ Công Tôn tiên sinh!" Bàng Dục nhận ra đến, vội một phen nhéo.

    "Hầu gia? !" Họ Công Tôn tiên sinh có chút giật mình, "Như thế nào hôm nay. . . . . ."

    "Triển Chiêu đâu?" Bàng Dục không đợi hắn nói xong, hỏi.

    "Triển hộ vệ vừa mới đi ra cửa , Hầu gia khả tiến vào tọa tọa?" Họ Công Tôn tiên sinh loát loát râu, đem Bàng Dục hướng bên trong làm cho: "Vừa vặn đệ tử về Hầu gia mang về tới án tử có một chút phát hiện. . . . . ."

    "Thật sự? Cái gì?" Bàng Dục vừa nghe án tử có hi vọng liền lập tức đem Triển Chiêu phao đến sau đầu đi, vội vả muốn nghe, liền đi theo họ Công Tôn tiên sinh về phía trước đi đến, vừa đi một bên nghe họ Công Tôn tiên sinh phân tích vu án.

    "Đệ tử cùng bao đại nhân cẩn thận nghiên cứu  hôm qua triển hộ vệ mang về tới hồ sơ vụ án, phát hiện mưu gia tập từng bất quá là cái nho nhỏ thôn, trong thôn mặc dù cũng từ dòng họ thế lực cầm giữ, lại còn chưa tới hiện giờ như vậy khắc nghiệt nông nỗi. Chỉ vì năm năm tiền trong thôn vài tên người trẻ tuổi xuất ngoại du học kinh thương trở về, mang về  một môn tân đích tôn giáo, mưu gia tập mới chậm rãi thịnh vượng đứng lên, rốt cục phát triển trở thành cận huyền thứ nhất đại tập, chính là trong thôn bình thường thôn dân cũng phần lớn ăn mặc không lo, lại càng không dùng đề này ở trong tộc địa vị cao đích trưởng lão đám người ."

    Làm giàu bôn thường thường bậc trung sao? Bàng Dục nghĩ: "Kia đây là chuyện tốt a!"

    Họ Công Tôn tiên sinh thở dài một tiếng, nói: "Không tồi, một môn tôn giáo có thể sử một tụ cư dân thịnh vượng phát đạt, cũng không thất làm một kiện chuyện tốt, chính là chỉ vì cửa này tôn giáo quá mức quái dị, phi phật phi đạo, lại đều không phải là phiên hồ tín ngưỡng, mới làm cho người ta lo lắng na!"

    Quái dị tôn giáo? Bàng Dục có chút hiểu được : sợ là tà giáo đi! Loại này đồ vật này nọ từ cổ chí kim sẽ không ngạc nhiên, hiện đại không phải còn có áo mỗ chân lý giáo cùng pháp luân công sao? Lịch sử thượng cùng loại như vậy đích tôn giáo tuyệt đối không thiếu, kim dong lão tiên sinh đích minh giáo, từ giữa đông vùng truyền vào đích đạo thờ Thần lửa, phương tịch đích thái bình giáo, phản thanh hồi phục thị lực đích Bạch Liên giáo. . . . . . Không đúng, nơi này là Đại Tống hướng, Bạch Liên giáo hẳn là còn không có xuất hiện mới đúng, như vậy, nên kêu minh giáo hoặc là đạo thờ Thần lửa  bãi?

    "Họ Công Tôn tiên sinh, này tôn giáo tên gọi là gì?" Bàng Dục nhịn không được hỏi.

    Họ Công Tôn tiên sinh chính  chính sắc, nghiêm túc nói: "Này giáo thờ phụng ngũ hành trung chi kim, cho rằng kim vi vạn vật gốc rể, trăm sự chi nguyên, bởi vậy sùng bái kim, nhất là hoàng kim, tên cổ hám làm giàu giáo!"

    "Nga. . . . . . Cái gì giáo? ! ! !"

    "Hám làm giàu giáo!"

    Họ Công Tôn tiên sinh tận tình khuyên bảo giải thích  nửa ngày, rốt cục làm cho hoài nghi chính mình cái lổ tai có vấn đề đích bàng tiểu Hầu gia tin tưởng, chính mình cũng không có nghe lầm, này từ trong thôn người trẻ tuổi mang về thôn đích tôn giáo đích thật là kêu hám làm giàu giáo, cung phụng đích chủ thần chính là tài thần. Trải qua năm năm đích phát triển, không chỉ có mưu gia tập này ngàn tám khẩu nhân đích thôn mười có bảy tám đều gia nhập hám làm giàu giáo, còn liên hợp  mặt khác mấy biện kinh thành chung quanh có quyền thế đích đại hình dòng họ, liền liên thành nội không ít thương nhân cũng hết lòng tin theo này giáo. Đại Tống đích lưu thông tiền tuy rằng chủ yếu là đồng tiền cùng bạc trắng, nhưng nhân hám làm giàu giáo sùng bái kim, hám làm giàu giáo giáo chúng mua tiến bán ra khi ngược lại đa dụng kim đĩnh tiền trả, lại hơn nữa Đại Tống hàng năm hướng liêu quốc đích tiến cống giống nhau dùng bạc trắng tiền trả, quốc nội bạc trắng rất ít, hoàng kim mặc dù quý vu ngân, lại phát triển trái ngược bạc trắng phổ biến, mà trực tiếp làm cho  hiện giờ kim đĩnh đích lưu hành, rất có thay thế được đồng tiền trở thành thứ nhất tiền đích xu thế.

    Thật đúng là danh phù kỳ thực đích hám làm giàu. . . . . . Bàng Dục đầy mặt hắc tuyến, xem ra này chủ trương tôn thờ đồng tiền không đơn giản ở Âu Mĩ lưu hành, từ lúc ngàn năm tiền đích Đại Tống hướng liền phát triển ra một chi dáng vóc tiều tụy tín đồ đội ngũ, lại nói tiếp đây là một môn cỡ nào có tiền đồ đích tôn giáo a, bắt nguồn xa, dòng chảy dài, ngay cả chính mình cuộc sống đích hai mươi mốt thế kỷ đều có không ít tín đồ, tiền đồ không thể đo lường a không thể đo lường!

    Bất quá hiện tại không phải lo lắng này hám làm giàu giáo cỡ nào có tiền đồ đích thời điểm, Bàng Dục vẻ mặt gân xanh hỏi: "Sau lại đâu? Này hám làm giàu giáo lại cùng lí Huyện lệnh điều tra đích án tử nhấc lên cái gì quan hệ ?"

    Họ Công Tôn tiên sinh loát  loát râu, thở dài: "Này vài năm nội, Khai Phong phủ sở phê duyệt đích các nơi hồ sơ vụ án nội, nhiều có phát hiện sử dụng giả kim đĩnh người đích báo cáo, chỉ vì án tử vi phát ra, thêm chi không liên lụy mạng người, các nơi Huyện lệnh lại,vừa nhiều có thể kết án, phạm án người bất quá tịch thu giả kim, xâm chữ lên mặt lưu đày mà thôi, kinh thành khu lại chưa bao giờ xuất hiện quá, cũng liền chưa nhiều hơn để ý. Nếu không phải hiện giờ lí Huyện lệnh bị hại, đệ tử vẫn sẽ không lưu ý đến hôm nay tử dưới chân còn có như thế tà giáo! Hiện tại nghĩ đến, kia lí Huyện lệnh trước khi chết nắm đích kim đĩnh tám phần chính là chứng cứ phạm tội, này hám làm giàu giáo cũng vô cùng có khả năng là Đại Tống thiên hạ lưu thông đích giả kim đĩnh đích trọng yếu nơi phát ra một trong !"

    "Họ Công Tôn tiên sinh, kia kim đĩnh thật là giả đích sao không?" Bàng Dục không khỏi hỏi.

    Họ Công Tôn tiên sinh túc trọng điểm đầu: "Đệ tử vô năng, nhưng cũng học được chút nghiệm kim thuật, kia kim đĩnh phá vỡ sau này nội có màu trắng điểm nhỏ, rõ ràng là sảm  bạc trắng đích giả kim đĩnh!"

    Giả kim đĩnh, bị oan uổng đích quả phụ, bị trầm đường đích Huyện lệnh, xem ra vu án tiếp đi lên! Bàng Dục âm thầm suy tư, xem ra là này lí Huyện lệnh xuất phát từ điều tra giả tệ án hoặc là khác cái gì nguyên nhân theo dõi mưu gia tập, hơn nữa vu hôm trước buổi tối hoặc là sớm hơn nhốt đánh vào  mưu gia tập bên trong đích tạo giả oa điểm, thực có thể chính mắt thấy  hướng hoàng kim lý giả dối, hơn nữa còn thâu cầm một quả kim đĩnh chỉ chứng cứ phạm tội. Bất hạnh nhất thời đại ý, bị phạm tội phần tử bắt lấy. Tạo giả kim đích phạm tội phần tử sợ lí Huyện lệnh chặt đứt bọn họ đích tài lộ, hơn nữa này sử dụng giả kim đĩnh ở Đại Tống mặc dù không đáng tử tội, chính là tạo nhiều như vậy như vậy minh mục trương đảm, một khi bị vạch trần chỉ sợ cũng chỉ có khảm đầu một cái lộ . Hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng, rõ ràng hại chết lí Huyện lệnh, giết người diệt khẩu! Nhưng là lại sợ hãi vạn nhất lí Huyện lệnh đích thi thể bị người phát hiện sau sẽ khiến cho hoài nghi, liền tùy tiện ở trong tộc chọn  một cái quả phụ, vu hãm lí Huyện lệnh cùng nàng thông dâm, đem lí Huyện lệnh trầm  đường! Dù sao kính hồ nước thâm, vớt thi thể thực khó khăn, hơn nữa thông dâm đích hai người ấn tộc quy đều phải chỗ lấy tử hình, ngày hôm sau tuệ nương bị điểm  thiên đăng, liền xong hết mọi chuyện, chính là về sau có người phát hiện, bọn họ cũng có thể thôi nói là lí Huyện lệnh cùng người yêu đương vụng trộm trước đây, ấn chính là tộc quy xử lý. Cứ như vậy, mưu hại mệnh quan triều đình liền biến thành  ngộ sát cùng người yêu đương vụng trộm đích quan viên, hơn bất quá phán cái mười năm tám năm, còn có thể lấy tiền tài đền tội, hảo ngoan đích kế! Bất quá cái kia dẫn người đi bắt kẻ thông dâm đích mưu trong bảo khố cái ở bên trong lại là cái cái gì vai diễn đâu? Là đợi tin lời gièm pha bị người lợi dụng, vẫn là. . . . . . Bàng Dục nghĩ nghĩ, hỏi: "Họ Công Tôn tiên sinh, cái kia mưu trong bảo khố cái là cái người nào?"

    "Hầu gia không biết, hắn đúng là năm năm tiền vi mưu gia tập mang đến hám làm giàu giáo đích vài tên người trẻ tuổi một trong a!"

    Mưu trong bảo khố cái là một trong số đó? ! Bàng Dục hoảng hốt, vội hỏi: "Kia mặt khác mấy đâu?"

    "Năm đó tổng cộng có bốn gã người trẻ tuổi mang giáo trở về." Họ Công Tôn tiên sinh bắt đầu cờ lê đầu ngón tay, "Bỏ hiện giờ phụ tá tộc trưởng, ở trong tộc địa vị cực cao đích mưu trong bảo khố cái, còn có mưu vạn mới hiện giờ là biện kinh thành vạn cùng ngân hàng tư nhân đích chưởng quầy, mưu hổ là biện kinh kim thánh sòng bạc đích tràng chủ, còn có một cái, nghe nói tên là khang định bang, là năm đó tùy ba người cùng nhau vào trang đích duy nhất một cái họ khác nhân, bất quá nay ở nơi nào liền không người nào biết ."

    Như vậy phức tạp? Bàng Dục lại lắp bắp kinh hãi, này mưu họ tộc nhân trong tay đích đại hình sản nghiệp thật đúng là không ít! Hơn nữa ngân hàng tư nhân, sòng bạc, người nào không có phương tiện tẩy tiễn? ! Hỏi kỹ, Bàng Dục lại được biết chính là cái kia ở lại mưu gia tập đích mưu trong bảo khố cái, trong tay cũng không phải không có sản nghiệp, hắn ở biện kinh thành mở ra lão Đại đích một mảnh dược liệu chưa bào chế cửa hàng, ở nông thôn còn có điền trang, cả một cái thổ tài chủ!

    Này mưu gia tập, thật sự là tàng long ngọa hổ a. Bàng Dục âm thầm kinh hãi: cũng khó trách dòng họ thế lực như vậy hung hăng ngang ngược , tục ngữ nói có tiền có thể sử ma thôi quỷ, cái gì không thể làm na. Ngô. . . . . . Xem ra nếu muốn ban thật cái kia mưu trong bảo khố cái cùng này ăn tươi nuốt sống đích tộc quy, đích xác không phải nhất kiện dễ dàng chuyện! Nên từ nơi này xuống tay tìm kiếm đột phá khẩu, lấy được bọn họ phạm tội căn cứ chính xác theo đâu?

    Bàng Dục trầm tư suy nghĩ, đột nhiên linh quang chợt lóe: cái kia suýt nữa bị chết cháy đích chu tuệ nương không phải còn tại mở ra trong phủ sao không? Cố gắng hỏi lại hỏi nàng, sẽ có cái gì thu hoạch đâu! Cho dù không có thu hoạch, hiểu biết chút mưu gia tập đích bên trong tình huống cũng là tốt thôi! Nghĩ đến đây, Bàng Dục kéo lấy họ Công Tôn tiên sinh: "Ta có thể hay không trông thấy tuệ nương còn có con trai của nàng?"

    Khai Phong phủ đích đình viện cũng không tiểu, nhưng mà mọi người nếu muốn ở bên trong đặt chân cũng tương đương khó khăn, nguyên nhân là này đình viện đích bốn phần chi ba đều làm họ Công Tôn sách đích ruộng thí nghiệm, loại  đủ loại đích dược thảo còn có vài loại có độc thực vật, đại khái là nghiên cứu giải dược dùng đích, Bàng Dục lại phần lớn không biết. Theo hiệu thuốc đích cửa sổ nhìn ra đi, đình viện một góc thậm chí còn đáp nổi lên một cái nho nhỏ đích mộc bằng, loại  một đóa đóa sinh trưởng tràn đầy đích cái nấm, có chút tươi mới ngon miệng, chuyên môn trích vội tới Khai Phong phủ bữa ăn ngon, có chút lại xinh đẹp tiên diễm, ở trong chứa kịch độc, làm cho người ta kính nhi viễn chi.

    Loại này đồ vật này nọ chính mình nhận được đích đã có thể hơn! Muốn làm năm chính mình cùng cùng học lên núi thải cái nấm, một quyển thật dày đích 《 hoang dại loài nấm chỉ nam 》 không phải bị trở mình lạn  đích! Bàng Dục tha có hứng thú đích nhìn chăm chú vào này đủ loại đích cái nấm, trong lòng yên lặng nhớ kỹ chúng nó đích tên: dùng ăn chủng loại đích có bình cô, nấm hương, tùng ma, trăn ma, có độc chủng loại đích có hổ ban ma, độc ruồi tán, bạch độc tán, lộc hoa khuẩn, hắc ngưu can khuẩn. . . . . . Cả đình viện giống như một gian nho nhỏ phòng thí nghiệm, họ Công Tôn tiên sinh thật đúng là hội không gian lợi dụng a. . . . . .

    Một tiếng ho khan theo phía sau truyền đến, đánh gảy  Bàng Dục thản nhiên tự đắc đích mơ màng. Họ Công Tôn tiên sinh dẫn tuệ nương cùng minh nhân ở cửa xuất hiện . Bàng Dục vội trở lại chào, đem tuệ nương mẫu tử lui qua mép giường ngồi xuống, chính mình bàn  một phen ghế dựa ngồi ở họ Công Tôn tiên sinh bên cạnh.

    Tuệ nương thoát đắc một hồi đại kiếp nạn, dàn xếp xuống dưới, tóc sơ đắc suốt nhất tề, trên người cũng thay đổi kiện màu xanh quần áo, cùng hôm qua tóc tai bù xù kinh hồn chưa định đích bộ dáng khi xuất ra, quả thật thuận mắt rất nhiều. Minh nhân vẫn là sợ người lạ, rúc vào mẫu thân bên người. Khách sáo  vài câu, lại tạ ơn quá hôm qua cứu mạng đại ân, tuệ nương ngồi nghiêm chỉnh, lược có chút câu thúc đích trả lời Bàng Dục đích vấn đề.

    Lo lắng đến tuệ nương là nữ tử, lại là cái quả phụ, tuy rằng Bàng Dục không cần này đó, khả cô nam quả nữ chung sống một thất khó tránh khỏi có ô tuệ nương danh tiết, tuệ nương mẫu tử đích phòng ngủ cũng không phải tùy tiện có thể đi vào đi đích, bao đại nhân lại ở thư phòng làm công, vì thế họ Công Tôn sách lo lắng luôn mãi tuyển này gian hiệu thuốc. Bàng Dục hỏi chút mưu thị tộc trung sự vụ, đặc biệt cái kia nghe nói địa vị rất cao đích mưu trong bảo khố cái, tuệ nương nhất nhất trả lời. Nguyên lai này mưu trong bảo khố cái luận bối phận xem như tộc trưởng cháu trai, tuệ mẹ ôi đại bá, nghe nói từ nhỏ không làm việc đàng hoàng, hắn cha một mạch dưới đưa hắn đuổi ra thôn. Bên ngoài du đãng  một năm, mắt thấy cũng quay về không được gia, mưu trong bảo khố cái một dỗi cùng trong thôn mặt khác mấy chơi bời lêu lổng niên kỉ khinh nhân kết thành bạn, xuất ngoại đi dạo đi. Này vừa đi chính là vài năm, cha mẹ trước sau qua đời, cũng không có hắn đích tin tức. Ngay tại người trong thôn đều cho rằng mưu trong bảo khố cái đã muốn chết ở bên ngoài đích thời điểm, hắn nhưng lại quần áo ngăn nắp đích đã trở lại, còn mang đến  một cái họ khác nhân hòa một môn tôn giáo, còn có thiệt nhiều trắng bóng đích tiền bạc, ở trong thôn mua tiếp theo khối địa cái  một đống đại ốc, trịnh trọng chuyện lạ đích vào hám làm giàu giáo, cung nổi lên tài thần. Hắn mang đến đích cái kia họ khác nhân hòa mặt khác mấy đồng bọn ngay tại trong thôn liều mạng cổ xuý, cổ động người trong thôn cũng nhập hám làm giàu giáo. Ngay từ đầu không ai tin hắn nhóm, khả mắt thấy  mưu trong bảo khố cái cùng kia mấy đồng bọn càng ngày càng phú, người trong thôn ai không quen mắt, có mấy người tham tài đích liền nhịn không được cùng bọn họ cùng nhau vào giáo. Những người này nhập giáo lúc sau, mưu trong bảo khố cái đem bọn họ an bài ở sản nghiệp của chính mình lý chỉ công, nói cũng kỳ quái, những người này không có không phú đích. Chậm rãi đích, người trong thôn cũng sẽ tin , rất nhiều người đều vào hám làm giàu giáo, hơn nữa đều ở mưu trong bảo khố cái cùng hắn mấy đồng bọn đích sản nghiệp lý hỗ trợ. Hai năm tiền, trong thôn đích từ đường năm lâu thiếu tu sửa, lậu  vũ, đỉnh sụp, mưu trong bảo khố cái thống khoái mà quyên ra một tuyệt bút tiễn trùng tu  từ đường, này hoa lệ khí phái làm cho người ta xem thế là đủ rồi. Trùng tu từ đường chuyện này vi mưu trong bảo khố cái ở trong tộc thắng được rất lớn địa vị, từ nay về sau hắn tiến vào trong tộc đích trưởng lão đàn tham dự trong tộc sự vụ, cũng rất nhanh tựu thành  tộc trưởng đích trợ thủ đắc lực, thậm chí một việc căn bản không cần trải qua tộc trưởng, mưu trong bảo khố cái chính mình có thể làm chủ. Hôm trước buổi tối, hắn đúng là lợi dụng trong tay đích quyền lực hạ lệnh lập tức đem lí Huyện lệnh trầm  đường đích.

    Thật đúng là càn rỡ đích nhân na. Bàng Dục nhíu mày, bất quá tục ngữ nói, đăng cao tất ngã trọng, một khi đem hắn lạp xuống ngựa, xem người như thế còn có thể hung hăng ngang ngược đến chỗ nào đi! Nhưng là rốt cuộc nên từ nơi này bắt đầu tìm kiếm chứng cớ đâu? Giả tệ án vốn liền nan thủ chứng, mưu thị ở biện kinh lại có các thức sản nghiệp, tẩy tiễn rất dễ dàng!

    Mắt thấy chính mình đối này án tử là chó cắn con nhím, nan hạ miệng, Bàng Dục phiền táo, lắc lắc đầu, đem vu án tạm thời ném tới một bên, ý đồ bình tĩnh một chút nỗi lòng, lại liếc mắt một cái thấy tuệ nương bên người đích minh nhân, năm sáu tuổi tuổi, mày rậm mắt to, khoẻ mạnh kháu khỉnh, chính cầm lấy mẫu thân vạt áo tò mò đích nhìn hắn, cực kỳ đáng yêu, bất giác động dung, nhớ tới tay áo lý còn có lúc gần đi Mặc Hương ngạnh nhét vào tới mấy khối điểm tâm, liền lấy ra đậu minh nhân: "Vài tuổi ? Chúc và vân vân?"

    Bàng phủ đích điểm tâm đều là tinh tinh xảo chỉ, một lấy ra mùi mãn ốc, tiểu hài tử lại na chống lại loại này hấp dẫn, hơn nữa này hai ngày cũng cùng Bàng Dục hỗn quá vài lần, biết trước mắt này xinh đẹp đích Tiểu ca ca không phải người xấu, liền duyện bắt tay vào làm đầu ngón tay tham quá ... Đến, tiếp nhận Bàng Dục trong tay đích điểm tâm. Bàng Dục thuận thế vùng, đem hắn lâu đến trong lòng,ngực, làm cho hắn thư thư phục phục đích ngồi ở chính mình tất đầu ăn khởi điểm tâm đến.

    Cái này tử nhưng làm cái tuệ nương hoảng đắc không được, luống cuống tay chân, nói năng lộn xộn nói: "Điều nầy sao đi, không được, Hầu gia thân mình quý giá. . . . . . Minh nhân mau xuống dưới!"

    "Không có gì đích đại tẩu, tiểu hài tử thôi!" Bàng Dục mỉm cười, "Nói sau ta còn có một số việc muốn hỏi hắn đâu." Liền đùa với trong lòng,ngực đích minh nhân, "Ca ca đích điểm tâm được không ăn nha? Bình thường có hay không nhân cho ngươi điểm tâm ăn đích?"

    Minh nhân nghiêng đầu, nghĩ nghĩ: "Nương đã cho đích, chính là không nhiều lắm. Tổ gia gia cũng đã cho của ta, cũng không thường cấp. Còn có thôn đầu đích dì Hai, còn có. . . . . . Đối lạp, đại nương nương đã cho đích!"

    Bàng Dục vừa định hỏi đại nương nương là ai, chỉ nghe tuệ nương giật mình nói: "Đại nương nương đã cho ngươi điểm tâm ăn đích? Khi nào thì? Của nàng điểm tâm như thế nào có thể phải, không phải cho ngươi nói qua bao nhiêu lần ! Chết thèm quỷ!"

    Minh nhân gặp nương tức giận, nhắm lại miệng không nói. Bàng Dục vội khuyên nhủ: "Tiểu hài tử thôi, chủy sàm cũng là hẳn là đích, chính dài thân mình đâu!" Một bên cúi đầu hống nói, "Đại nương nương là ai vậy? Nàng khi nào thì đã cho ngươi điểm tâm ăn đích?"

    Minh nhân không trả lời, con sợ hãi đích cúi đầu. Tuệ nương thấy thế, lúng túng nói: "Đại nương nương chính là tuệ nương tộc bá mưu trong bảo khố cái đích thê tử, trong thôn tiểu hài tử đều kêu nàng đại nương nương. . . . . ."

    "Nga?" Bàng Dục ngạc nhiên, "Của nàng điểm tâm vì cái gì không thể phải?"

    Tuệ nương thở dài: "Hầu gia có điều không biết, này mưu trong bảo khố cái đích lão bà là cho vay nặng lãi đích, bình thường ở trong thôn cực kỳ keo kiệt, nhân tặng ngoại hiệu ‘ thiết nương tử ’, đừng nói là ăn của nàng điểm tâm, chính là dùng nhà nàng vài giọt du một phen sài, nàng cũng nhất định phải bóc lột trở về đích. Bởi vậy người trong thôn xem thường nàng, đại đô không cho nhà mình đứa nhỏ đi ăn nhà nàng đồ vật này nọ, bất quá này đại nương nương bình thường tuyệt không bỏ được đem nhà mình gì đó làm cho người ta, như thế nào cấp minh nhân điểm tâm ăn đích?"

    Cấp minh nhân điểm tâm ăn? ! Bàng Dục mẫn cảm, vội hỏi minh nhân: "Này đại nương nương là cái gì thời điểm cho ngươi điểm tâm ăn đích?"

    Minh nhân chớp chớp ánh mắt, nói: "Hôm trước buổi tối. Nàng lôi kéo ta thượng nhà nàng đi chơi, nói trong nhà có ăn ngon đích điểm tâm, ta nói không đi, nàng nói có cấp tiểu hổ tử tân mua trở về đích tiểu điểu nhi, chính mình hội động, được ngoạn nhi lạp. Ta nghĩ xem chim chóc, phải đi . Ta sợ nương không cho, đại nương nương nói nàng đi theo nương nói, ta phải đi ."

    "Nhìn đến chim chóc  sao không?" Bàng Dục hỏi.

    Minh nhân uể oải đích lắc lắc đầu: "Không có, ta đi nhà nàng ăn hai khối điểm tâm, liền đang ngủ, không thấy được chim chóc. . . . . ."

    Ăn hai khối điểm tâm liền đang ngủ? ! Bàng Dục kinh hãi, vội hỏi nói: "Đại tẩu, ngày đó là ai đến nói cho ngươi minh nhân túc ở hắn hai tẩu gia đích? !"

    "Phải . . . . ." Tuệ nương tỉnh ngộ, "Là mưu trong bảo khố cái gia hầu hạ đại nương mẹ ôi nha hoàn!"

    Này mưu trong bảo khố cái thoát không được can hệ ! Bàng Dục cảm thấy định luận, cúi đầu thấy minh nhân thùy  đầu, một bức làm chuyện sai lầm đích bộ dáng, thở dài một hơi, nói: "Về sau người khác gia gì đó không thể tùy tiện phải , đã biết sao không?"

    "Ân." Minh nhân cúi đầu, "Minh nhân biết sai lầm rồi, triển thúc thúc cũng là như vậy đối minh nhân nói đích, minh nhân không dám tái bắt người gia gì đó ."

    "Triển thúc thúc cũng là như vậy với ngươi nói đích?" Bàng Dục lưu ý nói, "Triển Chiêu cũng hỏi qua ngươi này đó? Hắn là khi nào thì hỏi ngươi đích?"

    "Đêm qua." Tiểu hài tử không hiểu nói dối nói, minh nhân một chút cũng không chú ý bên cạnh đích họ Công Tôn sách xanh cả mặt, thành thật nói: "Triển thúc thúc còn hỏi  ta nương nhiều vấn đề đâu, còn cười nói cấp cho minh nhân biến ma thuật, sau đó sưu đích một chút triển thúc thúc đã không thấy tăm hơi, khả lớn lạp!"

    Sưu đích một chút đã không thấy tăm hơi? ! Bàng Dục đáy lòng hiện lên điềm xấu đích dự cảm, ngẩng đầu hỏi tuệ nương: "Đại tẩu, đêm qua Triển Chiêu đều hỏi ngươi chút cái gì vấn đề?"

    Tuệ nương ấp úng ngữ có thể nào câu: "Không. . . . . . Không có gì. . . . . . Liền cùng. . . . . . Liền cùng Hầu gia hỏi đích giống nhau. . . . . . Đối! Liền cùng Hầu gia hỏi đích giống nhau!"

    Thiên tài tin tưởng! Nữ nhân này như vậy nói năng lộn xộn đích, tuyệt đối có vấn đề! Bàng Dục nhíu mày: lại nói tiếp chính mình từ vào này Khai Phong phủ sẽ không nhìn đến Triển Chiêu, họ Công Tôn tiên sinh nói hắn sáng sớm tựu ra đi, chính mình cũng không lưu ý, nghĩ muốn tên kia một thân võ công, tổng không đến mức gặp chuyện không may đích đi, cho dù đi sấm đầm rồng hang hổ. . . . . . Sấm đầm rồng hang hổ? !

    Bàng Dục cả người lạnh như băng, xoát đích một chút đứng lên, cũng không quản minh nhân ngã trên mặt đất, xoay người một phen nhéo họ Công Tôn sách cổ áo, quát: "Nói! Triển Chiêu rốt cuộc đến địa phương nào đi? !"

    "Khụ. . . . . . Khụ khụ. . . . . ." Họ Công Tôn sách bị Bàng Dục thu  áo, không thở nổi, nguyên bản liền phát thanh đích mặt càng thêm phát thanh, chỉ so thủ hoa chân đích ý bảo Bàng Dục buông ra hắn. Bàng Dục thấy thế, hơi hơi tỉnh táo lại, buông ra họ Công Tôn sách, đứng ở nơi đó chờ đáp lời.

    Họ Công Tôn sách từng ngụm từng ngụm suyễn bình  khí, ý bảo tuệ nương chạy nhanh ôm bị dọa đến oa oa khóc lớn đích minh nhân rút lui khỏi, lúc này mới thẳng đứng dậy đến, cười khổ nói: "Hầu gia, đệ tử vô tình giấu diếm, chỉ vì triển hộ vệ ngàn dặn dò vạn dặn đệ tử nhất định không cần nói cho Hầu gia, lúc này mới. . . . . ."

    "Đừng dài dòng, nói trọng điểm!" Bàng Dục đầy mình khí, nghiến răng nghiến lợi đích 撸 khởi tay áo vừa muốn phác đi lên, họ Công Tôn sách xem ra cũng sợ  này không biết nặng nhẹ đích tiểu Hầu gia, vội kêu lên: "Đừng đừng đừng, Hầu gia! Triển hộ vệ đêm qua đi đêm tham mưu gia tập , bây giờ còn không có trở về na!"

    Đêm tham mưu gia tập? ! Bàng Dục cơ hồ khí ngất xỉu đi, người nầy ỷ vào kẻ tài cao gan cũng lớn thật đúng là không đem kia giúp phạm tội phần tử để vào mắt ! Cũng không ngẫm lại có bao nhiêu tính nguy hiểm! Chính mình lão ba là cảnh sát, từ nhỏ nghe qua đích có quan hệ cảnh viên quang vinh hi sinh vì nhiệm vụ đích chuyện xưa còn thiếu? ! Đương nhiên hiện đại đích cảnh sát là không có Triển Chiêu một thân võ nghệ cao cường đích công phu lạp, chính là khoa học kỹ thuật cũng so với này Đại Tống hướng tiên tiến a! Nói sau phạm tội phần tử một cái so với một cái ngoan, ngay cả mệnh quan triều đình đều có thể mưu hại, vạn nhất dừng ở bọn họ trong tay tuyệt đối không có kết cục tốt! Hơn nữa! Hơn nữa người nầy thế nhưng ngay cả nói cho cũng không nói cho chính mình, còn thông đồng họ Công Tôn tiên sinh cùng nhau giấu diếm, rõ ràng chính là muốn đem chính mình bài trừ lành nghề động ở ngoài, này cũng quá quá phận !

    Họ Công Tôn sách gặp Bàng Dục sắc mặt dữ tợn, trong lòng hiện lên điềm xấu dự cảm, lén lút một bên đáp lời một bên hướng cửa na: "Đệ tử. . . . . . Cũng tằng khổ khuyên quá triển hộ vệ, mưu gia tập dựa vào bàng thủy, hoàng kim lại là trọng vật, dễ dàng không được khuân vác, trong đó tất có mật đạo cơ quan, vạn nhất đại ý, hậu quả. . . . . . Thiết tưởng không chịu nổi. . . . . . Đáng tiếc triển hộ vệ tâm quải án kiện, tuy biết này cử lỗ mãng, vẫn là đi. . . . . . Đệ tử. . . . . ."

    Ngươi câm miệng cho ta! Bàng Dục khí càng thêm khí, hung hăng đích trừng mắt nhìn họ Công Tôn sách liếc mắt một cái, bay nhanh suy tư: hôm qua chính mình gấp trở về đã là dậu mạt, Triển Chiêu phải dàn xếp tuệ nương nếm qua cơm chiều thương lượng vu án tái hỏi thăm tình huống chế định kế hoạch, dù thế nào cũng phải mậu khi, tái đuổi tới mưu gia tập, tính hắn đi được mau, đuổi tới mưu gia tập là hợi sơ, mà hiện giờ đã là thần mạt, theo tối hôm qua chín giờ mãi cho đến ngày hôm sau buổi sáng chín giờ, suốt mười hai mấy giờ!

    Mười hai mấy giờ yểu vô tin tức? ! Bàng Dục đích tâm đằng đích một chút điếu đứng lên, tha là này Đại Tống không có hai mươi mốt thế kỷ như vậy đích thông tin công cụ, không thể đúng lúc biết được đối phương đích tình huống, duy nhất đích biện pháp cũng chỉ có chờ, khả mười hai mấy giờ có phải hay không cũng quá dài quá điểm? ! Bàng Dục không biết Triển Chiêu dĩ vãng chấp hành nhiệm vụ phải bao lâu thời gian, chính là đối với một cái người mang tuyệt thế võ công đích người đến nói, mười hai mấy giờ tuyệt đối không ngắn!

    Không được! Bàng Dục đặt lễ đính hôn quyết tâm, không thể tái ở chỗ này chờ đi xuống, chính mình hôm nay nhất định phải đến mưu gia tập đi xem tình huống! Họ Công Tôn tiên sinh nói mưu gia tập kia giúp phạm tội phần tử tám phần là lợi dụng mật đạo cơ quan, chính mình tuy không có võ công tốt xấu cũng là cái khoa học tự nhiên sinh, này cổ đại đích cơ quan cũng không phức tạp, cố gắng có thể giúp được với vội đi! Bàng Dục nảy ra ý hay, ngẩng đầu nhìn gặp vẻ mặt hoảng sợ đích quyền ở bên cửa sổ đích họ Công Tôn tiên sinh, nhãn châu - xoay động, nhe răng cười  phác đi lên:

    "Ngươi đã cùng kia con miêu kết phường man ta, có phải hay không hẳn là tỏ vẻ một chút ăn năn đích thành ý? !"

    Dũng tham mưu gia tập

    "Hầu gia thỉnh, Hầu gia bên này thỉnh, Hầu gia đại giá quang lâm, tệ trấn thật sự là không thắng vinh hạnh a!"

    "Ngươi không cần đa lễ , bản hầu hôm nay ra khỏi thành đạp thanh, thấy vậy tập thật là non xanh nước biếc, là tốt địa phương a! Nhất thời hứng khởi nghĩ đến shoping, ngươi nếu tiếp đãi thật là tốt, tiền thưởng là tuyệt đối không thể thiếu của ngươi!"

    "Là là là, ôi, nào dám phải Hầu gia đích tiền thưởng đâu, Hầu gia có thể đến trấn nhỏ phần thưởng cảnh, đây là trấn nhỏ tam sinh hữu hạnh, tam sinh hữu hạnh a!"

    Mưu trong bảo khố cái một thân trù bào, ánh mắt cười đến mị thành lưỡng đạo phùng, đúng giờ đầu cúi người đích tiếp đãi một cái tuấn tú thiếu niên, kia thiếu niên mười sáu bảy tuổi tuổi, trên người mặc thu hương mầu lưu vân vạn phúc khởi hoa sắp xếp tuệ quái, trên đầu đội ngự ban thưởng bó buộc phát khảm trong bảo khố tím bầm quan, mặt nếu đào cánh hoa, mắt nếu thu ba, phong lưu văn màu, gặp chi vong tục. Cầm trong tay một phen chiết phiến, gót gã sai vặt nha hoàn, bước chậm đi tới, chỉ trỏ, thái độ thong dong, chuyện trò vui vẻ.

    "Nga, bên này phong cảnh cũng thật không tồi." Thiếu niên hưng trí sở tới, đi lên mưu gia tập tấm tựa đích vách núi, thủ đáp mái che nắng hướng dưới chân núi nhìn lại. Biện kinh thành cảnh sắc nhìn một cái không xót gì, sấn lên núi trung bình có tường vân thụy vụ, tươi mát di nhân!

    "Mưu gia tập thật sự là tốt địa phương a!" Thiếu niên cảm thán nói, "Chờ bản hầu thượng  tuổi, cáo lão hồi hương, nhất định phải tìm cái như thế tập bình thường non xanh nước biếc, rời xa huyên náo đích thế ngoại đào nguyên, bảo dưỡng tuổi thọ!"

    "Hầu gia nói làm sao nói, Hầu gia phong nhã hào hoa, đúng là nhiều đất dụng võ là lúc, nghĩ như thế nào đứng lên cáo lão hồi hương loại sự tình này." Mưu trong bảo khố cái chạy nhanh đón nhận đi, vuốt mông ngựa, trong lòng cũng nhạc khai liễu hoa: mưu gia tập gần nhất có chút không thuận, một cái bản ứng với điểm thiên đăng đích quả phụ không lý do bị người cấp cứu đi, sau lại lại nghe nói bị dàn xếp tới rồi Khai Phong phủ, hắn chưa kịp việc này phiền táo, hôm nay lại hết cùng lại thông, hiện giờ chính chạm tay có thể bỏng đích ngày thứ ba lại mặt nguyên lão bàng thái sư đích con trai độc nhất, An Lạc Hầu Bàng Dục bàng Hầu gia đột nhiên giá lâm hắn này tiểu tập. Tuy rằng không biết này tiểu Hầu gia là vì cái gì, nhưng là lâu nghe thấy này bàng tiểu Hầu gia bị quán đích có thể nào bộ dáng, nói vậy cũng là nhất thời tùy hứng, quan to quý nhân bên trong loại này tính tình cũng là thấy nhưng không thể trách đích. Nhưng mặc kệ như thế nào, này tiểu Hầu gia đích lão cha ở trong triều thật là nói được thượng nói, ngay cả đương kim hoàng đế đều phải cho hắn gia ba phần mặt mũi, nếu có thể nịnh bợ thượng này khỏa đại thụ, còn sầu kia Khai Phong phủ tìm đến mưu gia tập đích phiền toái có thể nào?

    Ôm loại này ý tưởng, mưu trong bảo khố cái tất nhiên là tận tâm tận lực, cùng Bàng Dục ở trong thôn đi dạo một vòng, thẳng đến vị này tiểu Hầu gia đánh cái thật to đích ngáp, nói: "Bản hầu có chút mệt mỏi, này phụ cận có thể có nghỉ tạm đích địa phương?"

    Mưu trong bảo khố cái chạy nhanh thấu tiến lên đi, ân cần nói: "Nếu Hầu gia không chê khí, xin mời ở tiểu nhân trong nhà hơi chỉ nghỉ tạm được?"

    Bàng Dục nghiêng đầu nghĩ nghĩ, nói: "Ân, không tồi! Như thế liền ấn ngươi theo như lời, bản hầu đến nhà ngươi lý đi xem bãi!"

    "Hầu gia thỉnh, Hầu gia bên này thỉnh!" Gặp Bàng Dục đáp ứng, mưu trong bảo khố cái mừng rỡ thí điên thí điên, vội không ngừng đích đem Bàng Dục đoàn người dẫn tới một đống thanh chuyên bụi ngói đại ốc. Đại ốc bàng sơn mà kiến, bảy tiến bảy ra, đông ấm hạ lạnh, thật thật sự là tốt địa phương, nhìn ra được mưu trong bảo khố cái ở chỗ ở thượng là tìm không ít tâm huyết đích. Bàng Dục đối này đống đại ốc cảm thấy hứng thú, khen không dứt miệng, còn nói chính mình tương lai cũng nhất định phải kiến một khu nhà ở lại, dám làm cho mưu trong bảo khố cái dẫn lí lí ngoại ngoại dạo qua một vòng, mới tiến vào mưu gia nhà chính. Bàng Dục mới vừa tiến ốc, mưu trong bảo khố cái đích lão bà liền đón đi ra, nùng trang tươi đẹp mạt, trang điểm xinh đẹp, 嗲 thanh 嗲 tức giận sẽ chiêu nhất bang nha hoàn bà tử đi lên hầu hạ, bị mưu trong bảo khố cái một cái đại tát tai đánh trở về.

    "Hạt gây sức ép cái gì ngươi? ! Không phát hiện Hầu gia có người của chính mình sao không? Ngươi này nha đầu thôn phụ là lấy cho ra thủ đích sao không? ! Còn không mau cút cho ta quay về ốc đi, ít ở trong này mất mặt xấu hổ!"

    Mưu trong bảo khố cái đích lão bà bị đánh ra hai phao nước mắt đến, rồi lại không dám biện bạch, ủy ủy khuất khuất đích mang theo nha hoàn trở về phòng. Mưu trong bảo khố cái chuyển hướng Bàng Dục, đầy mặt tươi cười, nịnh nọt nói: "Hầu gia cần phải dùng chút cái gì? Sơn dã tiểu địa, không có gì món ăn quý và lạ, món ăn thôn quê đặc sản vẫn là có chút đích, tiểu nhân hầu hạ Hầu gia dùng bữa?"

    "Thiện sẽ không dùng." Bàng Dục thân duỗi người, đả liễu cá a khiếm: "Bản hầu mới vừa rồi ở trên thuyền ăn chút hàng hóa, còn không phải rất, chỉ là có chút vây, muốn mượn nhà ngươi phòng ở tiểu ngủ một giấc, ngươi khả khẳng?"

    "Tự nhiên khẳng, tự nhiên khẳng!" Mưu trong bảo khố cái cúi đầu khom lưng, "Hầu gia muốn mượn tiểu nhân phòng ốc, tiểu nhân cầu còn không được! Tiểu nhân cái này đi cấp Hầu gia thu thập tốt nhất sương phòng!"

    "Không cần!" Bàng Dục khoát tay chặn lại, "Bản hầu nhìn ngươi gia nhà chính thật là mát mẻ rộng mở, ngay tại này nhà chính lý ngủ thượng vừa cảm giác là xong!"

    "Hầu gia phải ngủ nhà chính?" Mưu trong bảo khố cái ngẩn ra.

    "Như thế nào?" Bàng Dục nhíu mày, "Không có phương tiện?"

    "Phương tiện, tuyệt đối phương tiện!" Mưu trong bảo khố cái chạy nhanh bồi cười, "Tiểu nhân cái này kêu là nhân bàn quá tháp đến!"

    Không bao lâu hậu, nhà chính lý bị trịnh trọng chuyện lạ đích an trí thượng một cái trúc tương phi mỹ nhân tháp, phô chính là ti khâm áo ngủ bằng gấm, huân chính là thụy não xạ hương. Nghe nói Hầu gia yêu tĩnh, mưu trong bảo khố cái thực thức thời đích mang theo Bàng Dục nhất bang dưới tay nhân uống rượu đi, chỉ để lại mấy thông minh linh hoạt đích nha đầu gã sai vặt hầu hạ.

    Gặp mưu trong bảo khố cái dẫn người đi xa, thiếu niên tỉnh táo đích thăm dò nhìn nhìn chung quanh tình huống, gặp bốn phía không người, phân phó  nha đầu gã sai vặt nhóm vài câu, phải bọn họ dẫn người hảo hảo nhìn thấy cửa, "Ba" đích một tiếng đem nhà chính đại môn quan đích tử nhanh.

    Mắt thấy giờ phút này không người quấy rầy, cẩm y thiếu niên xoay người cười hì hì hướng phía sau một cái một thân áo xanh gã sai vặt giả dạng đích nhân đạo: "Hầu gia, tiểu nhân trang đắc cũng không tệ lắm đi? !"

    "Làm tốt lắm, Mặc Hương." Người nọ cười nói, chỉ thấy hắn một thân bố y, hạ nhân cách ăn mặc, lại dấu không được từ nhỏ đích tuấn tú phong lưu, không phải Bàng Dục là ai?

    "Hầu gia còn có cái gì phân phó?" Giả trang thành Bàng Dục đích Mặc Hương bị khích lệ, dược dược dục thí đích lại muốn lập điểm cái gì công lao, chủ động xin đi giết giặc.

    "Ngươi liền phẫn thành của ta bộ dáng tại đây nhà chính lý ngủ, mặt khác đích không cần làm." Bàng Dục cười phân phó. Ngày đó hắn mặc dù cùng Triển Chiêu đã tới này mưu gia tập, nhưng chưa trực tiếp lộ diện, đối phó kia cầm lấy minh nhân đích phụ nhân cũng là theo sau lưng xuống tay, lúc ấy lại người ta tấp nập, tất nhiên là không người thức đích hắn. Lần này tiến đến trinh sát, hắn linh cơ vừa động rõ ràng đem ngầm hỏi đổi thành  nắm rõ, phân phó Mặc Hương phẫn thành hắn đích bộ dáng, chính mình tắc giả trang"Hầu gia" bên người hầu hạ đích gã sai vặt, âm thầm dùng trên đường định tốt ngôn ngữ của người câm điếc đến điều khiển Mặc Hương. Quả nhiên kia mưu trong bảo khố cái một lòng một dạ đều đặt ở "Hầu gia" trên người, nửa điểm cũng không lưu ý hắn này đi theo"Hầu gia" bên người đích hạ nhân. Bất quá cũng nhiều mệt  Mặc Hương ở bàng phủ nhiều năm, bình thường cũng nhìn quen công tử bạn thân ngang ngược đích thần thái, nhưng lại bắt chước  cái bảy phân giống, nếu không này kế hoạch cũng không dễ dàng như vậy thành công yêu.

    Mặc Hương nhất thông minh, Bàng Dục lời vừa ra khỏi miệng liền đã nằm đến tháp đi lên, nhắm mắt dưỡng thần, không nhìn kỹ thật đúng là nghĩ đến hắn đang ngủ. Bàng Dục cười thầm, bắt đầu cẩn thận quan sát này nhà chính. Hắn tự nhận ở đại học cũng tiếp xúc quá kiến trúc thiết kế, mới vừa rồi đi theo Mặc Hương trong ngoài chuyển động đích thời điểm âm thầm đem này đống phòng ốc nhìn cái biến|lần, nhưng chưa nhìn ra có gì khả nghi chỗ, mắt thấy chỉ còn lại có này một gian nhà chính chưa từng giao thiệp với, nghĩ đến này mưu trong bảo khố cái phải ở phòng ở thượng làm cái gì quỷ cũng cũng chỉ có thể dừng ở này nhà chính lý, Bàng Dục tâm một hoành rõ ràng ý bảo Mặc Hương yêu cầu tại đây nhà chính lý ngủ, lường trước mưu trong bảo khố cái cho dù không muốn cũng không lay chuyển được này tiểu Hầu gia, quả nhiên mưu trong bảo khố cái sảng khoái đáp ứng. Cứ như vậy, lại phương tiện  hắn kiểm tra này gian nhà chính! Nhà chính kính trình chỉnh sửa hình vuông, cùng người bình thường gia đích nhà chính cũng không có cái gì hai dạng,khác biệt, ở giữa cây tử đàn án thượng thiết  ba thước đến cao xanh đậm cổ đồng đỉnh, huyền  bức họa bản vẽ đẹp, ngầm hai lưu mười sáu trương cây lim ghế gập, cung tân khách tọa tức dùng. Nhà chính một bên một khu nhà trách trách điện thờ, kham môn lúc này chính hướng hai bên đại sưởng, ở giữa một pho tượng tài thần, tay trái kim đĩnh tay phải như ý, ngồi nghiêm chỉnh, mặt mày hớn hở, phía trên một cái biểu ngữ, lên lớp giảng bài bốn chữ to"Thiên quan chúc phúc" , phía dưới một ngụm nho nhỏ đồng đỉnh, mãn tích hương tro, mặt trên cắm mấy cái hương, hương tro lý còn có không ít hương đích chặt đầu.

    Sao lại thế này! Bàng Dục chung quanh sờ soạng nửa ngày, nơi đi qua, thế nhưng một tia có cái gì mật đạo cơ quan đích dấu hiệu đều không có, gấp đến độ hắn vò đầu bứt tai. Chẳng lẽ chính mình nghĩ muốn sai lầm rồi, mật đạo cũng không ở nhà chính lý? Chính là cứ như vậy, có năng lực ở nơi nào? Mắt thấy thái dương đã muốn chuyển qua đỉnh đầu, nhanh đến buổi trưa, Triển Chiêu thượng không biết rơi xuống, chính mình lại còn một chút thu hoạch cũng không có!

    Không! Bàng Dục tin tưởng vững chắc chính mình đích phán đoán không có sai, này nhà chính lý nhất định có kỳ hoặc! Bình tĩnh bình tĩnh! Bàng Dục bắt buộc chính mình tĩnh hạ tâm đến, lại một lần nữa nhìn quanh bốn phía: ở giữa đích cây tử đàn án, xem qua , không có dị thường, mặt trên đích cổ đồng đỉnh, sờ qua , không có cơ quan, bốn phía trên tường đích bức họa bản vẽ đẹp, hiên qua, không có cái động khẩu, một bên đích điện thờ, chính mình cũng xem qua , ngay cả cái kia nho nhỏ đích hương đỉnh cũng chuyển qua, trừ bỏ mấy cái đoạn hương cũng không phát hiện cái gì a!

    Từ từ, đoạn hương? Bàng Dục đột nhiên cảm thấy được khả nghi: hương vì cái gì hội đoạn điệu? Mặc dù có thời điểm hương dây cũng sẽ bởi vì tự thân trọng lực mà bẻ gẫy, chính là kia đỉnh trung đích đoạn hương lại giống như lòng có thông minh sắc xảo, không hẹn mà cùng đích đều hướng tới một cái phương hướng!

    Hay là. . . . . . Bàng Dục cẩn thận tiêu sái quá khứ, tài thần vẫn như cũ mặt mày hớn hở, ôm trong lòng,ngực đích như ý cùng kim đĩnh. Bàng Dục trước vươn tay, nhẹ nhàng quơ quơ như ý, vẫn không nhúc nhích. Vừa cẩn thận xem kia kim đĩnh, đột nhiên phát hiện: bỏ qua một bên tài thần này tham chiếu vật bất kể, này kim đĩnh đích lớn nhỏ hình dạng ánh sáng màu, nhưng lại đều cùng lí Huyện lệnh trong tay nắm đích kia mai kim đĩnh là giống nhau như đúc đích!

    Bàng Dục ngộ đạo, cấp vươn tay đi, lại xả lại ấn, kia kim đĩnh chính là không chút sứt mẻ. Bàng Dục nghĩ nghĩ, sửa ấn vi ninh, đầu tiên là hướng hữu, lại thay đổi cái phương hướng, mới vừa dùng dùng sức, kia kim đĩnh thế nhưng dễ dàng bị vòng vo mỗi người nhân, điện thờ chỗ,nơi đích một mặt trách trách vách tường đột nhiên khép mở, nhà ăn đích xoay tròn môn bàn vòng vo cái giới, Bàng Dục còn chưa tới kịp kêu sợ hãi đã bị vách tường đẩy mạnh trước mặt đích huyệt động lý!

    Hắc ám như mãnh thú bàn đánh tới, nháy mắt đem chính mình nuốt hết, trước ngực đột nhiên tiếp xúc đến lạnh như băng đích tảng đá vách tường, Bàng Dục không khỏi đánh cái rùng mình. Bình tĩnh thần, Bàng Dục từ trong lòng lấy ra sớm chuẩn bị tốt đích hỏa sổ con, cẩn thận đích đốt. Mật đạo lý đích phong rất lớn, hỏa sổ con mỏng manh đích ngọn lửa ở trong gió loạng choạng, giống như tùy thời có thể bị thổi tắt. Bàng Dục thật cẩn thận đích lấy tay che chở, cẩn thận đánh giá nầy mật đạo. Mật đạo thực trách, rất cao, ngẩng đầu không thấy đỉnh, chỉ có thể miễn cưỡng dung một người hành tẩu, bốn phía tràn ngập  một cỗ tử hàng năm yên huân hỏa liệu đích tiêu hồ vị, Bàng Dục nhìn nhìn dưới chân, phát hiện không ít tro tàn, còn rơi rụng  một ít chưa đốt sạch đích củi gỗ cùng than củi.

    Nơi này là hỏa nói! Bàng Dục ngộ đạo: chính mình ở hiện đại đích thời điểm chợt nghe nói qua, ở nông thôn đích một ít trăm năm lão ốc thường kiến có loại này hỏa nói, là hợp tộc ở lại đích bởi vì  sưởi ấm, cùng phòng ở cùng nhau kiến tạo đích, mùa đông hơ lửa lộ trình nhét vào sài lương than củi, đốt lửa thiêu đốt, nhiệt khí rất nhanh truyền khắp chỉnh sở phòng ở, cùng hiện đại đích hệ thống sưởi hơi giống nhau nguyên lý, thậm chí so với hệ thống sưởi hơi còn ấm áp. Xem ra mưu trong bảo khố cái ở kiến tạo phòng ở đích thời điểm liền lợi dụng  này đoạn hỏa nói, mùa đông cứ theo lẽ thường dùng để sưởi ấm, tới rồi không cần phải nó đích mùa xuân mùa hạ liền làm  mật đạo. Bởi vì thiêu đốt cần dưỡng khí, hỏa lộ trình đích phong bình thường rất lớn, bởi vậy điện thờ ở xoay tròn đích thời điểm, hương dây đã bị sức gió cùng với lực ly tâm đích tác dụng mà bẻ gẫy, hương đầu đều hướng tới một cái phương hướng. Như vậy xem ra này mật đạo nhất định còn có mặt khác đích cửa ra vào, nếu không mùa đông liền không thể tiến hành phạm tội hoạt động. Bàng Dục định rồi thảnh thơi thần, giơ hỏa sổ con tùy tiện tuyển một cái phương hướng đi đến.

    Mật đạo lý rất lạnh, thực tĩnh. Đối lưu sinh ra đích phong vù vù đích thổi tới Bàng Dục đích phía sau lưng thượng, thẳng thổi trúng nhân cả người khởi nổi da gà. Nùng trù hắc ám như giao bàn gắt gao niêm trụ cước bộ, mỗi một bước đều đi được vô cùng gian nan. Tuy rằng biết bởi vì mùa đông nhóm lửa đích nguyên nhân, hỏa lộ trình không có gì sinh vật, nhưng mà Bàng Dục vẫn đang cảm thấy được trước mặt đích trong bóng tối giống như cất giấu vô số rục rịch đích xà trùng, không khỏi da đầu run lên. Hỏa sổ con đích quang chớp lên ở khôn cùng đích trong bóng tối, quang minh đích lực lượng giờ phút này lại vô cùng mỏng manh, chỉ có thể chiếu sáng lên đậu lạp đại đích một tiểu khối địa phương. Mật đạo rất dài, Bàng Dục ước chừng đi rồi có nửa giờ, vẫn là không thấy cuối. Tuy rằng biết có đôi khi nhân loại đối thời gian đích cảm giác cũng không chuẩn xác, Bàng Dục đích trong lòng vẫn đang không thể ngăn chặn đích hiện lên sợ hãi thật sâu, cơ hồ muốn cho hắn quay đầu chạy như điên quay về bên ngoài kia phiến quang minh, để tránh chết chìm ở vô biên vô hạn đích trong bóng tối.

    Nhân loại ở sợ hãi đích thời điểm bình thường hội dùng tiếng ca đến bị xua tan sợ hãi, Bàng Dục cũng giống nhau. Chính là giờ phút này hắn cũng không dám làm như vậy, hắn không biết nầy mật đạo đích cách âm hiệu quả như thế nào, cũng không biết có thể hay không có người khác chính đi qua tại đây điều mật đạo lý, có thể hay không bởi vì chính mình đích thanh âm mà phát hiện chính mình. Hắn chỉ có thể cắn chặt môi, càng không ngừng nhắc nhở chính mình không thể lui ra phía sau không thể lui ra phía sau, nếu chính mình là tự nguyện tới, nếu chạy tới  này từng bước, mặt sau liền sớm không có đường lui.

    Huống chi, giấu ở trước mặt không có cuối đích trong bóng tối đích, thực có thể là chính nguy ở sớm tối đích đồng bạn.

    Một trận âm phong thổi tới, Bàng Dục trong tay đích ngọn lửa run rẩy một chút, rốt cục vô lực đích dập tắt. Bàng Dục dừng lại cước bộ, nhưng không có một lần nữa châm, tại đây loại thân thủ không thấy năm ngón tay đích tình huống hạ điểm không đốt lửa đều là giống nhau đích, huống chi có ngọn lửa trong lời nói ngược lại càng dễ dàng bị phát hiện. Ánh mắt thích ứng  hắc ám, Bàng Dục phát hiện đỉnh đầu có vài mỏng manh đích ánh mặt trời. Ngẩng đầu vừa thấy, tựa hồ là hỏa nói đích thông khí khẩu, lậu ra một đường quang minh. Bàng Dục hơi hơi đích cười cười, cảm giác không phải như vậy sợ hãi , hít sâu một hơi, cổ chừng dũng khí, vuốt lạnh như băng ẩm ướt đích vách tường đi bước một về phía trước đi đến.

    Nhiệt lượng luôn hướng độ ấm thấp đích địa phương xói mòn, lại đi rồi trong chốc lát, Bàng Dục đích hai tay đầu ngón tay đã muốn trở nên cùng vách tường giống nhau lạnh lẻo, mật đạo rốt cục dần dần trống trải. Bàng Dục cảm thấy dưới chân đích mặt đất có rõ ràng đích độ dốc, vẫn xuống phía dưới. Hai bên đích trên vách tường giống như còn có không ít chi nhánh, Bàng Dục chỉ có thể theo đầu ngón tay có thể đụng đến đích địa phương vẫn đi xuống đi, quải  vài cái loan, sớm không biết đi tới làm sao. Mật đạo đã mở rộng đến thân khai song chưởng cũng xúc không đến hai bên đích vách tường, Bàng Dục lại đi rồi một hồi tử, phía trước đích trong bóng tối nhưng lại xa xa xuất hiện  ánh lửa!

    Có người đến đây? ! Bàng Dục kích động, vội vàng quay đầu nghĩ muốn đường cũ lui về, lại đột nhiên phát hiện chính mình đích phía sau cũng đồng dạng xuất hiện  ánh lửa!

    Không thể nào tiền hậu giáp kích? ! Bàng Dục phẫn uất, vì cái gì ở N nhiều võ hiệp cùng tiểu thuyết trinh thám lý nhìn đến quá đích cảnh tượng chính là có thể phát sinh ở chính mình trên người, Please, cho dù phát sinh cũng ít nhất gặp phải điểm chuyện tốt đi, vì cái gì nhặt được võ công bí tịch, lầm thực ngàn năm cỏ linh chi a trăm năm linh xà a biến thành bất tử thân bách độc bất xâm chuyện tình chính mình liền cho tới bây giờ bính không ? ! Lầm thực độc cái nấm nhưng thật ra có điều,so sánh mới có thể! Bàng Dục oán hận đích sau này trốn, khả nhất thời tình thế cấp bách, mật đạo lý lại rất hắc, thế nhưng tìm không thấy ẩn thân đích địa phương!

    Mắt thấy ánh lửa càng ngày càng gần càng ngày càng rõ ràng, mắt thấy Bàng Dục sẽ biến thành sandwich lý đích chân giò hun khói tấm ảnh, phía sau đích trong bóng tối lại đột nhiên vươn một đôi hữu lực cánh tay, bắt lấy Bàng Dục liền đem hắn tha  đi vào!

    Tạm biệt Triển Chiêu

    "Ngô. . . . . . Ngô ngô. . . . . ." Mắt thấy cặp kia thủ một con ôm chính mình đích thắt lưng một khác con che miệng mình, Bàng Dục liều mạng giãy dụa, bên tai lại truyền đến một cái cúi đầu thanh âm:

    "Hư. . . . . . Là ta nha!"

    Bàng Dục hốc mắt nóng lên, nước mắt cơ hồ nếu không chịu khống chế đích cướp đường mà ra, vội kiệt lực nhịn xuống, nín thở liễm tức chậm đợi kia hai đóa ánh lửa ở chính mình trước mặt giao hội, hơi chút dừng lại một chút sau lại đều tự về phía trước mà đi, thẳng đến biến mất vu vô hình, rốt cuộc nhìn không thấy, trên người đích thủ mới rốt cục buông ra, còn cùng với  một tiếng bán là thở dài bán là bất đắc dĩ đích hỏi: "Tiểu Hầu gia, ngươi như thế nào sẽ đến nơi này?"

    "Ta nghĩ đến ngươi đã xảy ra chuyện!" Bàng Dục mãnh xoay người, một đầu chui vào Triển Chiêu trong lòng,ngực, bất chấp tất cả ôm chặt lấy, cảm giác trên người truyền đến nhân thể đặc biệt có độ ấm, vẫn cao cao quải khởi đích trái tim mới thoáng thả xuống dưới, đột nhiên cảm thấy được muốn khóc. Gắt gao cắn môi, đem nước mắt ôn tồn âm đều đổ quay về trong cơ thể, Bàng Dục cố gắng bình phục chính mình đích nỗi lòng, tuyệt không tài năng ở như vậy nguy cấp đích thời điểm toát ra gì yếu đuối cảm xúc.

    Trong lòng,ngực đích thiếu niên kiệt lực không phát ra gì thanh âm, nhưng mà thân thể đích phản ứng lại không lừa được nhân, lược hiển đơn bạc đích hai vai không thể khống chế đích run nhè nhẹ, gắt gao chế trụ Triển Chiêu vạt áo đích thủ cơ hồ phải rắn chắc đích y phục dạ hành cũng xả lạn , Triển Chiêu đáy lòng vài phần hơi hơi đích phẫn nộ oán hận nhất thời hóa thành hư ảo, thực bất đắc dĩ đích thân thủ ôm Bàng Dục đích kiên, vỗ nhẹ an ủi. Trong bóng đêm không người thấy, Triển Chiêu đích khóe môi toát ra một tia chỉ có chính hắn mới biết được đích mỉm cười.

    Nguyên lai vô luận này tiểu Hầu gia tùy hứng làm bậy cũng thế thông linh cơ trí cũng thế, chung quy chẳng qua là cái nho nhỏ con.

    Bị mật đạo lý đích gió thổi đắc lạnh như băng đích thân thể bị rắn chắc đích song chưởng ấm áp hoàn trụ, chóp mũi truyền đến đích mùi không hiểu mang theo làm cho người ta an tâm đích ma lực, Bàng Dục nhanh chóng bình tĩnh trở lại, ngẩng đầu: "Ngươi là theo na vào?"

    Triển Chiêu ở Bàng Dục bên tai cúi đầu đích nói: "Tuệ nương sở trụ đích trong phòng dưới giường, có nói đích nhập khẩu. Ngoài phòng bên cửa sổ, còn có mê hương đích hương tro."

    Thì ra là thế! Bàng Dục ngộ đạo: trách không được kia giúp tội phạm có thể thần không biết quỷ không hay đích đem lí Huyện lệnh nâng đến tuệ nương trên giường! Chỉ sợ là trước dùng mê hương đem có người trong nhà mê vựng, tái theo nói cửa ra vào đem nhân nâng đi ra ngoài đích. Bàng Dục còn muốn hỏi lại, chợt nghe Triển Chiêu nói: "Tiểu Hầu gia lại là sao sinh vào?"

    "Theo mưu trong bảo khố cái gia đích nhà chính, nơi đó đích điện thờ hữu cơ quan." Bàng Dục nhất ngũ nhất thập, đem chính mình như thế nào đến Khai Phong phủ, họ Công Tôn tiên sinh như thế nào lộ ra dấu vết, chính mình lại là như thế nào cùng Mặc Hương trao đổi thân phận tới rồi mưu gia tập, như thế nào ở nhà chính trung phát hiện nói, thành thành thật thật nói cái rõ ràng.

    Triển Chiêu thở dài một tiếng, bất đắc dĩ nói: "Tiểu Hầu gia cũng nhẫm là hồ nháo! Nơi đây đầm rồng hang hổ, Hầu gia thiên kim thân thể, có thể nào lấy thân phạm hiểm, nếu bất hạnh rơi vào kẻ xấu tay, lại kêu thuộc hạ như thế nào hướng thái sư giao đãi,cho. . . . . ."

    "Ngươi đủ liễu không có?" Bàng Dục đầy mặt gân xanh, đáng tiếc trong bóng đêm nhìn không thấy —— chính mình chính là riêng tới tìm hắn đích da! Người kia không biết cảm tạ không sao cả, có thể nói giáo liền hơi quá đáng đi!"Trước mặt tối khẩn cấp đích nhiệm vụ không phải từ nơi này đi ra ngoài sao không? Nói đến để, ngươi nếu không có việc gì, vì cái gì không trở về Khai Phong phủ a? ! Ta còn nghĩ đến ngươi chết ở chỗ này , tính toán vội tới ngươi nhặt xác đích!"

    Triển Chiêu cười khổ, này tiểu Hầu gia đích miệng thực độc!"Hầu gia, mưu gia tập nói chi phức tạp viễn siêu ngươi ta nghĩ tượng, giống như mạng nhện mê cung, khúc khúc chiết chiết, thả phân cao thấp hai tầng, một khi đi vào, nếu không phải quen thuộc người, tuyệt không lại thấy ánh mặt trời chi có thể!" Trên thực tế hắn chính là bởi vì xem nhẹ  này mưu gia tập đích mật đạo, hơn nữa trong bóng đêm lại không thể lưu lại dấu hiệu, chuyển hôn mê đầu, mới đến nay đều không thể tìm được nói ra đích. Một đường xuống dưới, thật vất vả thấy ánh lửa, vừa định theo sát Sau đó hảo tìm được nói ra, bỗng nhiên phát hiện bên cạnh có hô hấp tiếng động, vội vàng ẩn vào góc, không lâu nhưng lại nhận ra là cái kia to gan lớn mật đích tiểu Hầu gia, không khỏi kinh hãi, tình thế cấp bách bên trong cũng bất chấp lo lắng hắn là như thế nào đến nơi đây tới, thân cánh tay đem Bàng Dục ôm vào góc, mới miễn  Bàng Dục một hồi đại kiếp nạn.

    Khúc khúc chiết chiết, giống như mạng nhện? Bàng Dục đích sắc mặt nhất thời cùng chung quanh đích hắc ám giống nhau hắc: này mưu gia tập là muốn đánh địa đạo chiến sao? ! Thật đúng là"Thôn cùng thôn, hộ cùng hộ, nói gắn bó phiến" , ngay cả tuệ mẹ ôi giường để đều có, thế nhưng còn phân cao thấp hai tầng, như thế nào, còn muốn đề phòng tiểu quỷ tử đích độc khí? Này mưu gia tập đích thôn dân nhóm thật là có dự kiến trước, cho dù xâm hoa chiến tranh trước tiên cái ngàn năm phát sinh, tiểu quỷ tử nhóm cũng không thấy đắc có thể thắng đích!

    Triển Chiêu theo trong lòng,ngực lấy ra hỏa sổ con châm, ánh lửa thứ đích Bàng Dục ánh mắt đau xót, chờ thích ứng xuống dưới, mới chậm rãi thấy rõ hai người vị trí nơi chính là mật đạo đích một cái chi nhánh, ly thân cây nói bất quá gang tấc chi cự, nhưng mà quá hẹp, là cái ẩn thân thật là tốt địa phương. Ngưng thần tế biện  trong chốc lát chung quanh đích động tĩnh, Triển Chiêu giận dữ nói: "Mười trượng trong vòng cũng không tiếng bước chân vang, nghĩ muốn là người đã đi xa . Tiểu Hầu gia, xem ra hiện giờ chỉ có thể chậm đợi có người đi qua, tìm cơ hội theo dõi, nếu không Triển mỗ tự nhận không thể ra đích này mật đạo!"

    Ra không được? Bàng Dục nhãn châu - xoay động, bắt lấy Triển Chiêu cổ tay, cười hì hì nói: "Không sợ, ta nhận được lộ."

    "Tiểu Hầu gia?" Triển Chiêu kinh ngạc, này mưu gia tập nói khúc chiết dị thường, chi nhánh lối rẽ lại quá nhiều, ngay cả hắn một cái một thân võ công, hỗn quán giang hồ người cũng không miễn đầu óc choáng váng, chẳng lẽ này từ nhỏ nuông chiều từ bé đích tiểu Hầu gia nhưng lại người mang tuyệt kỷ, có âm thầm thị vật, đã gặp qua là không quên được đích hơn người bổn sự?

    "Đem hỏa sổ con tức điệu, ta mang ngươi đi ra ngoài." Bắt lấy cổ tay đích thủ xuống phía dưới dao động, cuối cùng cùng Triển Chiêu mười ngón giao nắm, thiếu niên đích thanh âm cũng không lớn, lại dị thường kiên định rõ ràng. Ánh lửa chiếu rọi hạ cặp kia ánh mắt bầu trời đích chấm nhỏ bình thường rạng rỡ sáng lên, lóng lánh  tự tin cùng nho nhỏ đích đắc ý, kia cảm xúc cực đủ sức cuốn hút, thấm vào ruột gan.

    Triển Chiêu còn muốn hỏi cái gì, lời nói lại đổ ở suy nghĩ trong lòng, không xảy ra khẩu. Nâng lên thủ, yên lặng địa tức rớt hỏa sổ con. Hắc ám như bệnh độc phản phệ bàn hung ác, phô thiên cái địa, đổ ập xuống, phác  hai người thần tình đầy người, mang theo cắn nuốt hết thảy đích đối không biết sự vật đích sợ hãi.

    Triển Chiêu cả người căng thẳng, toàn thân cao thấp đích mỗi một cái lỗ chân lông đều thư giãn đến lớn nhất, miêu bình thường đem hết toàn lực cảm thụ được chung quanh cho dù là tối rất nhỏ đích nguy hiểm hơi thở. Hắn không sợ hắc ám, trên thực tế nhiều năm đích giang hồ kiếp sống đã muốn rèn luyện ra hắn một thân thiết đảm, cho dù là núi đao biển lửa nồi chảo vết nứt cũng khó lấy khiến cho hắn động dung. Nhưng mà hắn tuyệt không thích hắc ám, cứ việc miêu là thuộc loại hắc ám đích động vật. Hắc ám có thể che dấu hết thảy nói dối cùng sát ý, càng có thể khiến người trở nên trừ bỏ chính mình bên ngoài bất luận kẻ nào cũng không tin tưởng. Hắn từng không ngừng một lần đích một mình lập vu trong bóng tối, tùy thời chuẩn bị nghênh đón công kích của địch nhân hoặc là bạn tốt đích phản bội.

    Chính là, giờ này khắc này, vẫn đang là lập vu thân thủ không thấy năm ngón tay đích trong bóng tối, bên người thiếu niên vững vàng rất nhỏ đích hô hấp cùng lòng bàn tay truyền đến đích thản nhiên độ ấm, lại mạc danh kỳ diệu đích làm cho Triển Chiêu cảm thấy an tâm.

    Trước nay chưa có an tâm.

    Thời gian chia ra một giây địa trôi qua. Chờ ánh mắt lại một lần nữa thích ứng hắc ám, Triển Chiêu lại vô cùng kinh hãi đích phát hiện, mật đạo một bên đích trên vách tường thế nhưng dần dần hiện ra  lam màu xanh biếc đích nhiều điểm hào quang, như một cái chỉ dẫn đi tới đích biển báo giao thông thẳng hướng không thấy cuối đích hắc ám kéo dài quá khứ!

    "Hầu gia, này. . . . . . Đây là. . . . . ." Triển Chiêu cả kinh nói năng lộn xộn: hắn hành tẩu giang hồ nhiều năm, cũng tằng gặp qua không ít đủ loại kì kỳ quái quái đích dược vật, nhưng này trong bóng đêm hội tự động sáng lên đích vẫn là lần đầu tiên tận mắt gặp. Tuy rằng cũng từng nghe nói qua, trăm năm tiền đích võ lâm ma giáo thiên ma môn có một loại tài năng ở trong bóng đêm sáng lên đích ma trơi phấn, nhưng mà này dược chế tác cực kỳ phiền toái, thả phải theo nhân hoặc động vật trên người tươi sống oan cốt chế thủ, tàn nhẫn chi tới, sau lại thiên ma môn bị phá, giáo chủ chết thảm, môn trung đệ tử tứ phân ngũ liệt, chỉ điểu thú tán, này dược đích chế tác phương pháp cũng theo đó thất truyền, từ nay về sau cũng cũng chỉ là trên giang hồ đích truyền thuyết . Chẳng lẽ. . . . . . Đây là trong truyền thuyết đích ma trơi phấn? Chính là này tiểu Hầu gia là như thế nào được đến này dược đích? Triển Chiêu dùng hồ nghi đích ánh mắt hướng Bàng Dục nhìn lại.

    "Vũ khí bí mật." Trong bóng đêm Bàng Dục nhìn không tới Triển Chiêu đích sắc mặt, cười hì hì đích bán cái cái nút, nắm tay hắn theo ánh huỳnh quang về phía trước đi đến. Hắn ở họ Công Tôn tiên sinh nơi đó nghe nói mưu gia tập có nói, lại thấy Khai Phong phủ đích trong viện dài  rất nhiều trăn ma, linh cơ vừa động đã nghĩ ra này điểm quan trọng(giọt), trăn ma đích hệ sợi thể danh mật hoàn khuẩn, là một loại nổi danh đích sáng lên chân khuẩn, ban đêm có thể phát ra màu lam, màu trắng cùng màu xanh biếc đích ánh huỳnh quang, hệ sợi thể ký sinh nhiều đích rể cây thậm chí có thể dùng để chiếu sáng. Bàng Dục thỉnh —— chuẩn xác mà nói là bức —— họ Công Tôn tiên sinh cống hiến  thiệt nhiều hệ sợi khối, mài nhỏ sau sảm 1% ất thuần tái xen lẫn trong tương hồ lý, cho hắn trang  một bình nhỏ, vừa rồi một đường đi tới, hắn đã sớm đem loại này thổ chế ánh huỳnh quang thuốc thử mạt ở tại mật đạo một bên đích trên tường, cách vài bước mạt một đạo, mật hoàn khuẩn liền gắn bó  tuyến. Pha loãng sau đích mật hoàn khuẩn phát ra đích ánh huỳnh quang cực kỳ mỏng manh, cây đuốc chiếu rọi hạ căn bản nhìn không thấy, nhưng mà chờ ánh mắt thích ứng hắc ám sau, mỏng manh đích ánh huỳnh quang liền trở nên thập phần rõ ràng, đủ để làm dẫn đường đích biển báo giao thông. 《 hoang dại loài nấm chỉ nam 》 từng chuyên môn đối loại này sáng lên chân khuẩn đích đặc tính chỉ quá thuyết minh, chính mình nhất thời cảm thấy hứng thú liền nhớ kỹ , không thể tưởng được ở trong này thật đúng là phái thượng  công dụng!

    Có biển báo giao thông, hai người tự nhiên đều thoải mái rất nhiều. Nắm Triển Chiêu đích thủ, Bàng Dục dẫn hắn bảy quải tám loan, vừa qua khỏi  hai cái lộ khẩu, Triển Chiêu đột nhiên cả người chấn động, thấp giọng nói: "Có người đến đây!"

    Cái gì? ! Bàng Dục cố không hơn hỏi nhiều, vội vàng cùng Triển Chiêu lắc mình trốn một bên đích trong bóng tối, không quá nhiều thời gian dài, một chút ánh lửa theo xa xa bay tới, không có vào phía trước đích mật đạo lý. Cảm giác trên tay bị người nhéo nhéo, Bàng Dục hiểu ý: hiện giờ hai người tuy rằng mắt thấy liền khả thoát hiểm, khả tiếc nuối chính là chưa tìm được phạm án chứng cớ, hiện giờ thật vất vả có người đến, chẳng phải đúng là theo dõi thật là tốt cơ hội? Liền vội vàng cùng Triển Chiêu cùng nhau xa xa đi theo Sau đó truy tung quá khứ.

    Ai ngờ đuổi theo một hồi tử, về điểm này ánh lửa quải  một cái loan sau đột nhiên biến mất không thấy, hai người vội vượt qua đi, ánh lửa cũng đã một chút cũng không có bóng dáng, nhìn kỹ dưới, hai người phát hiện một đoạn này mật đạo bỗng thu trách, thả trên vách tường có thượng vàng hạ cám không ít lộ khẩu cùng chi nhánh. Bàng Dục ảo não đắc dậm chân, Triển Chiêu cũng uể oải, khả việc đã đến nước này cũng không hề biện pháp, đành phải đả khởi tinh thần, an ủi nói: "Tiểu Hầu gia đừng vội, núi xanh còn đó, y Triển mỗ ngu gặp, luôn trước đường cũ phản hồi cho thỏa đáng."

    Nói có lý. Bàng Dục gật gật đầu, một lần nữa chế trụ Triển Chiêu đích thủ, theo đường cũ sờ trở về, hoàn hảo vừa rồi truy tung là lúc hắn cũng không quên làm dấu hiệu, phải quay trở lại luôn dễ dàng chút. Ai ngờ đi rồi vài bước, Triển Chiêu đột nhiên dừng lại cước bộ, ngưng thần tế biện, nói: "Tiểu Hầu gia có hay không cảm thấy được này mật đạo lý đích mùi có chút không giống với?"

    Mùi? Bàng Dục hút hấp cái mũi, không có gì không giống với a! Nhưng mà biết bên người người nầy cảm quan so với thường nhân linh mẫn vài lần, Bàng Dục cố gắng cẩn thận nhận, phun nạp vài lần sau thế nhưng thật sự phát hiện  kỳ hoặc —— mới vừa rồi hỏa lộ trình chính là nồng đậm đích yên vị, tiến vào nói lúc sau liền biến thành  môi vị cùng ẩm ướt vị, nhưng mà giờ phút này nói lý trừ bỏ môi thấp vị bên ngoài thế nhưng còn loáng thoáng tràn ngập  một tia ngọt hương, cũng không giống mùi hoa, lại càng không là quả hương, đúng là chưa bao giờ ngửi qua đích kỳ dị mùi.

    "Đây là cái gì? Mê hương sao không?" Bàng Dục lo lắng, nhẹ giọng hỏi Triển Chiêu.

    "Không phải." Triển Chiêu lắc đầu, "Mê hương chi vị, cùng này bất đồng, này mùi có chút kỳ dị, Triển mỗ chưa bao giờ ngửi qua. Tiểu Hầu gia cũng biết này nhiên?"

    "Không biết." Bàng Dục lắc đầu, "Ta cũng không ngửi qua."

    Triển Chiêu trầm ngâm  trong chốc lát, nói: "Tiểu Hầu gia, Triển mỗ muốn đi tham cái đến tột cùng, không bằng. . . . . ."

    "Ngươi lại muốn bỏ ra ta." Bàng Dục khinh thường, "Đừng hy vọng! Muốn đi cùng đi!"

    Triển Chiêu bất đắc dĩ, huống hồ như thế hoàn cảnh hai người hành động ngược lại thật là an toàn chút, liền gắt gao nắm Bàng Dục đích thủ theo mùi về phía trước sờ soạng. Đi rồi một đoạn, mùi càng ngày càng đậm, biến thành say lòng người đích hương khí, cuối cùng nhưng lại biến thành đặc hơn đích an vị, làm cho người ta không khỏi ghê tởm dục nôn.

    "Hắt xì, này. . . . . . Đây là cái gì đồ vật này nọ. . . . . . Hắt xì!" Bàng Dục bị loại này mùi kích thích đích không ngừng đánh hắt xì, choáng váng đầu hoa mắt, chỉ phải gắt gao giữ chặt Triển Chiêu, tay kia thì gắt gao che miệng mũi, miễn cho phát ra âm thanh đến. Kỳ quái a, này Đại Tống hướng đã muốn nắm giữ  chế thủ dung dịch a-mô-nhắc đích kỹ thuật sao? Chính mình rõ ràng ở mưu gia tập đích mật đạo, như thế nào chỉ chớp mắt liền rất giống ở đi thăm nhà máy hóa chất, nan có thể nào này mưu trong bảo khố cái vẫn là cái bí mật nhà hóa học, trộm trên mặt đất hạ muốn làm khoa học nghiên cứu, chế dược phẩm?

    "Hầu gia, chịu đựng chút!" Triển Chiêu bất đắc dĩ, Trên thực tế hắn cũng bị loại này kẻ khác buồn nôn đích mùi lạ sang đắc quả muốn ho khan, may mắn nội lực thâm hậu, miễn cưỡng khả nhẫn được. Hai người kiên trì  lại về phía trước đi rồi vài bước, Triển Chiêu mắt sắc, trong bóng đêm nhưng lại đột nhiên thoáng nhìn  ánh lửa!

    "Cẩn thận!" Triển Chiêu nhanh chóng kéo Bàng Dục thiểm tiến trong bóng tối, nín thở  trong chốc lát, chung quanh chính là không hề động tĩnh. Ngưng thần nhận, cũng không hô hấp cước bộ tiếng động, hai người lúc này mới cẩn thận đích tìm hiểu thân đến, đi vào kia gian lóe ánh lửa đích phòng ở. Phòng ở là ở mật đạo trên vách đá mở đi ra đích, cũng không lớn, kính trình chỉnh sửa hình vuông, trung gian bày đặt một ngụm không lớn không nhỏ đích thiết oa, bốn phía còn rơi rụng  một ít thiết sạn cùng khác thiết khí. Trong phòng rất hắc, chỉ có một trản nho nhỏ đích ngọn đèn tạc ở trên tường, Bàng Dục không có chú ý xem trên mặt đất hoành thất thụ bát đích công cụ, chỉ chừa tâm kia khẩu thiết oa. Trong nồi là trống không, chính là lại tản mát ra đặc hơn đích an vị, cơ hồ làm cho người ta không thể hô hấp.

    "Đó là cái gì? Có phải hay không dùng để tạo giả kim đĩnh gì đó?" Bàng Dục chịu đựng phun, hỏi.

    "Không phải." Triển Chiêu lắc đầu, đại khái cũng chịu đựng không khoẻ: "Nơi này vẫn chưa nhìn thấy hoàng kim, đại khái chỉ dùng để đến ngao chử cái gì dược vật đích."

    Không phải? Bàng Dục nhíu mày: "Không phải cũng sắp đi thôi, ta sắp bị huân đã chết." Nói xong kéo lấy Triển Chiêu ống tay áo liền ra bên ngoài lạp.

    Triển Chiêu thấy thế, đành phải đi theo Bàng Dục lui ra ngoài. Hắn mặc dù thân uẩn nội lực, một lúc sau cũng có chút chịu không nổi, cấp cùng Bàng Dục đi đến không khí tươi mát đích địa phương, mồm to hút mấy hơi thở, phương giác phiên giang đảo hải - sông cuộn biển gầm bàn đích nôn mửa cảm hơi lui chút.

    "Hiện tại làm sao bây giờ?" Bàng Dục tựa vào trên tường, mồm to thở phì phò, uể oải nói.

    Triển Chiêu nghĩ nghĩ: "Đi về trước đi. Tóm lại ý tưởng trở ra này nói, tái làm thương nghị."

    Bàng Dục gật gật đầu, sờ soạng cường điệu tân tìm được trên vách tường đích biển báo giao thông, cùng Triển Chiêu thật cẩn thận đích lui về, dọc theo đường đi nhưng thật ra chưa lại có cái gì dị thường, vẫn đi đến lúc ban đầu hỏa nói trung cơ quan chỗ, chợt nghe đắc nhà chính lý có người ở nói chuyện.

    Ai? Đang nói cái gì? Bàng Dục mang tương cái lổ tai dán tại tảng đá trên tường, đáng tiếc tảng đá thật dày, cách âm hiệu quả vô cùng tốt, trừ bỏ kia hiển nhiên là hai người ở ngoài, khác nhưng lại cái gì cũng nghe không ra. Nhìn xem bên người đích Triển Chiêu, hắn cũng đang ngưng thần tế biện. Bàng Dục một lần nữa quay đầu, đang nghĩ ngợi,tới khi nào thì có thể đi ra ngoài, chợt thấy bên tai ấm áp, đúng là Triển Chiêu thấu  lại đây, thấp giọng lời nói nhỏ nhẹ nói: "Tiểu Hầu gia khả nguyện trợ Triển mỗ giúp một tay?"

    Di? Bàng Dục kinh ngạc: người nầy là như thế nào lạp? Vừa rồi còn vẫn ý đồ đem chính mình bài trừ lành nghề động ở ngoài, như thế nào này một chút đột nhiên sửa lại tính, nhưng lại yêu cầu khởi chính mình hỗ trợ đến đây? Bất quá xem người nầy nếu có thể lái được khẩu cầu chính mình, khẳng định là có đại sự! Bàng Dục nghĩ, liền gật gật đầu.

    Gặp Bàng Dục điểm đầu, Triển Chiêu thư  khẩu khí, nói: "Triển mỗ nghe nhà chính trung thương nghị người, chính là mưu trong bảo khố cái cùng hắn đích đồng đảng. Lí Huyện lệnh ngộ hại, mưu trong bảo khố cái có tật giật mình, đem tất cả giả kim đĩnh đều dấu đi, tất lúc này nói trung ẩn mật chỗ. Nhiên Triển mỗ mới vừa rồi biến|lần tìm nơi đây, vẫn chưa tìm được giả kim. Mà hiện giờ mưu trong bảo khố cái cùng với đồng đảng thương nghị việc, chính là mau chóng đem giả kim đĩnh dời đi! Đáng tiếc tảng đá quá dầy, vẫn chưa nghe rõ canh giờ địa điểm. Nếu kim đĩnh bị dời đi, Khai Phong phủ chắc chắn thất bại trong gang tấc! Triển mỗ trái lo phải nghĩ, không còn phương pháp, chỉ có thỉnh tiểu Hầu gia trốn nói bên trong, đãi Triển mỗ đến cái dương đông kích tây, kia mưu trong bảo khố cái lo lắng âm mưu bại lộ, tất hội dưới nói đi thăm dò xem, đến lúc đó xin mời tiểu Hầu gia theo sát Sau đó, như có thể tìm được kim đĩnh che dấu chỗ, tắc vu quốc vu dân đều là một đại kì công!"

    Nguyên lai là phải chính mình theo dõi. Bàng Dục tùng một hơi, gật gật đầu sẽ hướng mật đạo lý toản, lại thình lình bị Triển Chiêu ôm cổ, cánh tay lặc ở chính mình đích bên hông, nhưng lại dùng mấy phân khí lực, hơi hơi đích đau. Bàng Dục hoảng sợ, ngẩng đầu nhìn đi, mỏng manh đích ánh huỳnh quang hạ Triển Chiêu cau mày, sắc mặt đúng là không gì sánh kịp đích nghiêm túc.

    Người nầy như thế nào lạp? Bàng Dục mặt nhăn nhíu mày, mắt thấy Triển Chiêu lại chính là nhìn chằm chằm chính mình không nói lời nào, nhịn không được hơi hơi giật giật.

    Triển Chiêu như ở trong mộng mới tỉnh, nâng lên một bàn tay, lại ở giữa không trung trệ  trệ, chần chờ một chút, nhẹ nhàng đặt ở Bàng Dục trên vai, thở dài một hơi: "Hầu gia cẩn thận."

    "Ta có thể có chuyện gì , chẳng qua là theo cái tung." Bàng Dục nhỏ giọng oán giận, "Nhưng thật ra ngươi, đừng một hơi vận lên không được dừng ở bọn họ trong tay, kết quả là ngược lại muốn ta đi cứu ngươi lý."

    Triển Chiêu ngẩn người, cười cười, thật mạnh nhéo nhéo Bàng Dục đích bả vai, nói: "Bảo trọng."

    "Dài dòng." Bàng Dục lẩm bẩm, nghĩ nghĩ lại nói: "Chạy đi phải đi cận huyền huyện nha chờ ta a, ta gọi là Mặc Hương cũng đi nơi đó đích!" Nói xong xoay người hướng mật đạo ở chỗ sâu trong đi đến, vừa đi một bên nhu bị Triển Chiêu niết quá đích bả vai —— người nầy xuống tay một chút nặng nhẹ đều không có, không biết chính mình sẽ không võ công sao không, đau đã chết!

    Sờ soạng đi rồi một hồi tử, Bàng Dục đánh giá  không sai biệt lắm tới rồi hỏa nói cùng nói đích giao giới, liền bắt đầu cao thấp tả hữu đích sờ loạn tìm kiếm ẩn thân chỗ, tính hắn chó săn thỉ vận, thế nhưng ở trên vách tường tìm được một cái chưa mở xong đích thầm nghĩ, đại khái con hoàn thành  bốn năm thước, tận cùng bên trong vẫn là tử lộ. Nhưng mà giấu tiến nơi này, đã định sẽ không bị phát hiện. Bàng Dục mừng thầm chính mình vận khí tốt, trốn vào bên trong. Đại Tống hướng không có vô tuyến điện thông tấn khí tài cũng không có đồng hồ, Bàng Dục ký không thể cùng Triển Chiêu lấy được liên hệ cũng không biết quá khứ bao nhiêu thời gian, chỉ có thể trong bóng đêm âm thầm sổ  chính mình đích mạch đập chờ đợi. Ước chừng sổ  hai trăm đến hạ, nói đích một mặt đột nhiên truyền đến hổn độn đích tiếng người!

    Bắt đầu hành động ! Bàng Dục cả người chấn động, vội nín thở chậm đợi, quả nhiên không quá nhiều thời gian dài, trong thông đạo liền truyền đến  ánh lửa cùng tiếng bước chân, ba bốn thôn dân trang phục đích nhân vây quanh một cái trù y đoạn bào người vội vàng đi tới. Bàng Dục ẩn ở trong bóng tối, thấy rõ sở: kia bất chính là mưu trong bảo khố cái sao!

    Mưu trong bảo khố cái trong lòng có việc, cước bộ vội vàng, không rảnh lưu ý bốn phía, hơn nữa Bàng Dục lại tránh ở ánh lửa chiếu không tới đích góc chết, nào có dễ dàng như vậy bị phát hiện! Bởi vậy mặc dù gần trong gang tấc, mưu trong bảo khố cái nhưng lại không hề cảm thấy, một lược mà qua. Đãi mưu trong bảo khố cái đi ra một khoảng cách, Bàng Dục vội vàng lắc mình đi ra, biên rớt ra một khoảng cách đi theo Sau đó, biên không ngừng đích hướng trên vách tường mạt dấu hiệu, chính là lần này hấp thụ  lần trước đích giáo huấn, chung quy không dám ly đắc quá xa, miễn cho cùng đâu, chỉ tại hai mươi thước chỗ lén lút đích theo dõi.

    Trong bóng đêm mưu trong bảo khố cái trong tay đích ánh lửa cực kỳ rõ ràng, Bàng Dục không chút nào cố sức đích đi theo đoàn người quẹo trái hữu loan, đi rồi một hồi tử, chỉ thấy mưu trong bảo khố cái cùng một cái thôn dân hướng hữu một quải, tiến vào mật đạo đích một cái chi nhánh, còn lại hai cái thôn dân nhưng không có đi vào, chỉ tại bên ngoài giơ cây đuốc phòng hộ.

    Xem ra nơi đó liền định là che dấu kim đĩnh chỗ ! Bàng Dục ngộ đạo, liền muốn tìm cái địa phương giấu đứng lên, đáng tiếc mưu trong bảo khố cái cẩn thận cẩn thận, đại khái là vi phòng nhân trốn, một đoạn này nói thế nhưng chưa thiết chi nhánh, Bàng Dục đành phải về phía sau chạy ra mấy chục thước, mới miễn cưỡng tìm được một cái chi lộ dấu đi. Qua đại khái hơn mười phần chung, gặp mưu trong bảo khố cái theo chính mình bên cạnh đường cũ phản hồi, Bàng Dục mới theo chính mình làm hạ đích này dấu hiệu chạy tới mưu trong bảo khố cái tiến vào đích cái kia chi nhánh tiền.

    Nhất định là ở trong này ! Bàng Dục hưng phấn, thật cẩn thận đích theo chi nhánh tiến vào đi. Đi rồi không bao lâu, trước ngực không ngờ đánh lên một đổ lạnh như băng động vách tường, ngẩng đầu vừa thấy, dĩ nhiên là tử lộ!

    Không thể nào! Bàng Dục vội vàng từ trong lòng lấy ra hỏa sổ con châm, tinh tế đánh giá: này chi nhánh không lâu, nhưng là lại khác tầm thường địa khoan, cuối đích trên vách động lẻ loi sao đích cắm một ít thiết sạn đồng hạo linh tinh, còn có một đống thổ, rõ ràng chính là còn không có mở hoàn thành.

    Không thể nào, như thế nào chính là tử lộ? ! Bàng Dục kinh ngạc, nhưng mà nghĩ lại tưởng tượng, tử lộ mới càng thêm có vấn đề, chính mình chính là tận mắt  mưu trong bảo khố cái vào nầy mật đạo đích, này chi nhánh làm được như vậy khoan, khẳng định là vì phương tiện khuân vác hàng loạt vật phẩm, trừ bỏ hoàng kim còn có thể có cái gì? Như vậy xem ra, này mật đạo trung nhất định còn có mật đạo, tám phần là cửa ngầm cơ quan và vân vân!

    Bàng Dục cắn răng một cái, đem hỏa sổ con hàm ở miệng, hai tay sờ lần mật đạo từ trong tới ngoài mỗi một tấc vách tường, lại không hề thu hoạch. Uể oải đích cúi đầu, ánh mắt rơi xuống đen tuyền đích trên mặt đất, Bàng Dục trong lòng nhất thời linh quang chợt lóe —— mặt đất! Triển Chiêu tên kia nói qua cái gì tới?"Này mưu gia tập nói phân cao thấp hai tầng" —— đúng rồi!

    Bàng Dục chạy nhanh xoay người, sau lại đơn giản quỳ trên mặt đất, lấy hỏa sổ con chiếu lần thông đạo cuối đích mặt đất, nhưng mà trừ bỏ niêm  một tất bùn đất ngoại, nhưng lại cái gì cũng không có phát hiện. Nghĩ nghĩ, Bàng Dục đứng lên, biên hướng ra phía ngoài tẩu biên xoay người cẩn thận kiểm tra mặt đất.

    Đi rồi không nhiều lắm xa, Bàng Dục đột nhiên dừng lại —— vết bánh xe? ! Kinh hãi dưới, Bàng Dục vội vàng ngồi xổm xuống, cẩn thận coi. Đúng vậy! Tuy rằng dấu vết thực thiển, phi thường không rõ hiển, nhưng này đích thật là vết bánh xe! Thả hiển nhiên là khuân vác rất nặng đích vật phẩm khi lưu lại đích, liền ngay cả nói trung cực kỳ cứng rắn đích mặt đất đều không chịu nổi mà để lại dấu vết. Bàng Dục mừng rỡ, chạy nhanh theo vết bánh xe đoạn điệu chỗ đích mặt đất cẩn thận tìm kiếm. Vô dụng bao lâu, quả nhiên trên mặt đất cùng vách tường đích chỗ giao giới phát hiện  một cái nho nhỏ đích nổi lên.

    Chẳng lẽ là nơi này? Bàng Dục suy tư về, nhẹ nhàng mà thân thủ xoa bóp một chút.

    Trong thông đạo chợt vang lên máy móc vận chuyển đích ma xát thanh, Bàng Dục thân ở đích mặt đất thế nhưng ở chậm rãi trầm xuống!

    Làm không công? !

    Không thể nào? ! Bàng Dục kinh hãi, vội đứng vững thân thể, chờ đợi dưới chân đích mặt đất yên lặng, đồng thời bội phục đích ngũ thể đầu địa: này quả thực là thang máy thôi! Tuy rằng cùng hiện đại đích thang máy so với đơn sơ đích có thể nào bộ dáng, nhưng là đích thật là thang máy một loại gì đó a! Đương nhiên sơ trung lịch sử khóa thượng chính mình cũng nghe nói qua tống hướng là Trung Quốc lịch sử thượng khoa học kỹ thuật nhất phát đạt đích một cái triều đại —— tuy rằng thực lực của một nước nhược đích không được —— nhưng là chính mình cũng không nghĩ đến cổ nhân cư nhiên ngay cả thang máy đều có thể làm ra đến, thật đúng là rất giỏi! Di, chiếu nói như vậy, nếu tống hướng không có diệt vong, kia lịch sử thượng đích lần đầu tiên cách mạng công nghiệp có thể hay không phát sinh ở Trung Quốc ?

    Bàng Dục đang ở ý nghĩ kỳ lạ, dưới chân đích mặt đất dĩ nhiên yên lặng. Bàng Dục cẩn thận đích nhảy xuống"Thang máy" , chung quanh nhìn xem. Nơi này là một cái mở đi ra đích tầng hầm ngầm, cùng mặt trên đích mật đạo so sánh với bất đồng chỗ ngay tại vu phòng này đích tứ phía vách tường chính là trần nhà mặt đất tất cả đều tương  một tầng đá phiến, chắc chắn vô cùng, thả trừ bỏ vừa rồi đích"Thang máy" ngoại không còn mặt khác nói ra. Bàng Dục nhảy xuống không lâu, kia"Thang máy" cư nhiên tự động chậm rãi tăng trở lại lên rồi, thạch thất nhất thời thành một cái thạch hạp. Bàng Dục cầm hỏa sổ con cẩn thận đánh giá, thạch thất lý phóng đầy rất nặng đích mộc tương, Bàng Dục đi ra phía trước, ai cái lật xem. Có chút mộc tương là khóa  đích, nhưng có chút vẫn chưa khóa lại, Bàng Dục cố hết sức đích xốc lên vừa thấy, bên trong đúng là tràn đầy đích kim đĩnh, có rất có tiểu, ở ánh lửa chiếu rọi hạ phản xạ ra vàng óng đích mê người hào quang!

    Trời ạ, thế nhưng có nhiều như vậy! Bàng Dục khiếp sợ: nếu nơi này đích kim đĩnh tất cả đều là thật sự, nói này mưu gia tập phú khả địch quốc đại khái cũng một chút không khoa trương đi! Hắn hiện giờ thân thể này đích lão cha bàng lão nhân cũng của nặng hơn người, không có việc gì đích thời điểm liền đang cầm hắn kia tương vàng bạc châu báo một bên sổ một bên mặt mày hớn hở, mà nếu quả bàng lão nhân có thể có hạnh tới nơi này, nhất định hội đem hắn này đáng thương đồ vật này nọ một cổ món óc đích toàn bộ ném tới Trường Giang lý đi, nơi này đích hoàng kim thật sự là nhiều lắm!

    Cái này quơ được kia giúp tội phạm đích nhược điểm ! Bàng Dục hưng phấn, không cần phải nói nơi này đích kim đĩnh khẳng định là mưu trong bảo khố cái cùng hắn đích đồng đảng chế tác đích giả kim đĩnh, nhiều như vậy không cần phải nói xâm chữ lên mặt lưu đày, chính là khảm đầu cũng đủ khảm hắn cái mười lần tám lần đích, này tội danh ở hắn lão ba nơi đó hẳn là gọi là gì tới? Nhiễu loạn thị trường kinh tế trật tự? Đáng tiếc hiện giờ trong tay không có chữ số cameras, nếu không chụp hắn cái trăm tám mươi trương ảnh chụp kia mới kêu bằng chứng a!

    Bàng Dục đắc ý đích nghĩ, chuẩn bị trở về hướng Khai Phong phủ phục mệnh, đi đến đã muốn thăng lên đi đích"Thang máy" tiền, bắt đầu tả hữu tìm kiếm cơ quan, tìm một hồi lâu tử, thế nhưng —— không có? !

    Không, không phải đâu? ! ! ! Bàng Dục quá sợ hãi, vội vàng một lần nữa cẩn thận lặp lại tìm kiếm, sờ soạng vài biến|lần, ngay cả cái cơ quan đích bóng dáng cũng chưa tìm được. Không có khả năng! Nếu nơi này không có khởi động chốt mở, kia mưu trong bảo khố cái là như thế nào đi lên đích? !

    Từ từ! Bàng Dục ngộ đạo, chính mình nhìn đến mưu trong bảo khố cái tiến vào mật đạo đích thời điểm hắn đích thật là —— cùng một cái thôn dân cùng nhau vào! Thất sách nha thất sách nha, Bàng Dục khóc không ra nước mắt: chính mình lúc ấy như thế nào sẽ không nghĩ vậy cái? ! Cái kia cơ quan xem ra là chỉ có thể từ phía trên khởi động, hơn nữa khởi động một trận tử sau liền tự động khôi phục nguyên trạng, xuống dưới đích nhân căn bản không thể đi lên, chỉ có thể dựa vào mặt trên đích đồng lõa lại một lần nữa khởi động cơ quan! Chính mình dám đánh đổ đi theo mưu trong bảo khố cái bên người đích cái kia thôn dân chính là làm này đích! Hảo giảo hoạt đích mưu trong bảo khố cái! Hắn tính chuẩn cho dù có nhân theo dõi tìm được kim đĩnh che dấu chỗ cũng thành thật sẽ không nghĩ vậy một tầng, cho nên mới cố ý thiết  này cơ quan, phát hiện kim đĩnh đích nhân nếu nhất thời đại ý không có lưu đồng lõa ở trên mặt, cho dù có nhiều bổn sự cũng chỉ có thể giống cá trong chậu nhắm mắt chờ chết! Bàng Dục mao cốt tủng nhiên: nói không chừng cái kia lí Huyện lệnh cũng đang là bởi vì vi xem nhẹ  điểm này mới rơi xuống mưu trong bảo khố cái trong tay đích!

    Hiện tại nên làm cái gì bây giờ? Bàng Dục ngốc lập chỗ cũ —— này thạch thất đích bốn vách tường chắc chắn vô cùng, nếu muốn đánh khai thông nói trừ phi dùng thuốc nổ, trần nhà lại cực cao, nói sau cũng tương  đá phiến, chính mình cho dù hiện lên đi cũng ra không được. Hiện giờ chính mình duy nhất đích đường ra chính là ngoại hạng mặt đích người đến khởi động cơ quan mở ra nói ra, khả đến lúc đó cũng còn kém không nhiều lắm là chính mình đích tận thế , ai biết chính mình hội rơi vào cái gì kết cục?

    Nghĩ muốn này đó —— cũng không có dùng. Bàng Dục thở dài một hơi, cúi đầu nhìn xem trong tay đích hỏa sổ con, thổi tắt  ngọn lửa. Thạch thất là bịt kín đích, dưỡng khí vốn sẽ không nhiều, vẫn là tiết kiệm điểm cung chính mình hô hấp dùng cho thỏa đáng. Bàng Dục nghĩ nghĩ, đi đến một tương tương đích kim đĩnh sau lưng, tìm cái góc ẩn thân. Hiện giờ rơi xuống này bước hoàn cảnh, chỉ có thể chờ mưu trong bảo khố cái cùng hắn đích đồng đảng đến mở ra mật đạo . Bàng Dục khẽ cắn môi, rút ra trong tay áo đích rúc vào sừng trâu đao. Chính mình quyết không thể cứ như vậy tuyệt vọng, ít nhất cũng muốn hợp lại một chút, nếu may mắn trong lời nói nói không chừng có thể bắt cóc mưu trong bảo khố cái ăn ở chất, theo nói lý chạy đi!

    Mật thất trung rét lạnh mà yên tĩnh. Thời gian chia ra một giây đích xói mòn, sớm không biết quá khứ nhiều ít thời điểm. Bên người đích không khí bắt đầu vẩn đục, Bàng Dục biết đây là dưỡng khí giảm bớt đích dấu hiệu, chỉ có thể cố gắng điều chỉnh chính mình đích hô hấp, cầm chặt kia đem rúc vào sừng trâu đao. Trong đầu kêu loạn đích, một hồi nhớ tới chính mình hiện đại đích cha mẹ, một hồi nhớ tới bàng lão cha, khả xuất hiện nhiều nhất đích không ngờ là Triển Chiêu. Không biết tên kia chạy đi  không có, bất quá chiếu hắn kia một thân võ công, mười mưu trong bảo khố cái chỉ sợ cũng ngăn không được hắn đi! Không biết hắn hiện tại có phải hay không ở huyện nha lo lắng đích chờ chính mình đích tin tức? Bàng Dục cười khổ: xem ra lần này là ở kiếp nạn chạy thoát, hoàn hảo chính mình ở trong tối nói cùng mật thất đích nhập khẩu đều làm dấu hiệu, Khai Phong phủ đích nhân hẳn là có thể tìm tới nơi này đi —— đương nhiên cái kia thời điểm cho dù chính mình không nghẹn tử cũng nên bị trầm đường , không biết Khai Phong phủ có thể hay không riêng đi kính hồ vớt chính mình đích thi thể?

    Bàng Dục miên man suy nghĩ, trong mật thất đích không khí lại càng thêm vẩn đục, thiếu dưỡng bệnh trạng đã muốn bắt đầu xuất hiện ở hắn đích trên người —— đầu cháng váng nặng nề đích, buồn ngủ không thể ngăn chặn đích đánh úp lại, Bàng Dục chỉ có thể lại một lần nữa cắn chặt trụ miệng mình thần, cố gắng bảo trì thanh tỉnh.

    Lại qua một đoạn thời gian, trong mật thất đột nhiên rõ ràng địa vang lên  máy móc vận chuyển đích ma xát thanh!

    Có người đến đây! Bàng Dục lộp bộp một chút tỉnh táo lại, vội vàng rất nhanh rảnh tay lý đích đao, ánh mắt gắt gao đích nhìn chằm chằm"Thang máy" đích phương hướng, tuy rằng trong bóng đêm thân thủ không thấy năm ngón tay, Bàng Dục lại rõ ràng đích biết kia khối mặt đất đang ở chậm rãi trầm xuống, có người chính ý đồ tiến vào này mật thất!

    Là ai? ! Là mưu trong bảo khố cái, hay là hắn đích đồng đảng? !

    Bàng Dục khẩn trương đích nắm đao đích thủ đều ở run nhè nhẹ, xem kia khối mặt đất chậm rãi trầm xuống, lậu ra một đường ngọn đèn. Đợi cho nương ngọn đèn thấy rõ người tới đích mặt, Bàng Dục lại quá sợ hãi, trong tay đích đao bất giác"咣 lang" một tiếng rơi trên mặt đất.

    "Ai? !" Người tới quát.

    "Triển Chiêu!" Bàng Dục không biết không nên đích khí lực, theo ẩn thân đích địa phương lao ra, một đầu chui vào người tới trong lòng,ngực. Lúc này là thật dọa, liên thanh âm đều mang cho  vài phần khóc nức nở: "Làm ta sợ muốn chết!"

    "Tiểu Hầu gia!" Triển Chiêu ôm Bàng Dục, trong thanh âm rõ ràng là tràn đầy đích kinh hỉ: "Ngươi quả nhiên ở trong này!"

    Lời nói trong lúc đó, Triển Chiêu phía sau đích mặt đất lại chậm rãi bay lên, Bàng Dục thấy thế, cuống quít kêu lên: "Đừng làm cho nó thăng lên đi!"

    "Tiểu Hầu gia đừng vội!" Triển Chiêu hiệp trụ Bàng Dục, một cái thả người, liền thưởng ở cái động khẩu khép lại phía trước dễ dàng đích nhảy ra  mật thất, vững vàng dừng ở thượng tầng đích mật đạo lý. Bàng Dục kinh hồn chưa định, tựa đầu chôn ở Triển Chiêu ngực một hồi lâu nhân, phương giác tim đậpc vững vàng  chút, ngẩng đầu lên: "Ngươi như thế nào lại đã trở lại?"

    Triển Chiêu mỉm cười, trong giọng nói mang chút bỡn cợt: "Nếu là người khác liền bãi, tiểu Hầu gia làm việc, Triển mỗ cũng không yên tâm."

    Này người chết! Bàng Dục khí không đánh một chỗ đến, chính mình là giúp hắn chiếu cố hắn thật còn chọn ba lấy bốn, thật muốn hung hăng đích đá hắn mấy đá! Thật sự khí bất quá, Bàng Dục thân thủ ở Triển Chiêu bên hông thật mạnh đích kháp, ta xem ngươi còn chê ta làm việc bất lợi lạc, hội võ công rất giỏi a? !

    "Tiểu Hầu gia!" Triển Chiêu gặp Bàng Dục phát não, cuống quít ngăn cản nói: "Hiện giờ việc này không nên chậm trễ, tổng yếu trước trở ra này mật đạo nói sau!"

    Tính ngươi hữu lý. . . . . . Bàng Dục oán hận đích nghĩ muốn, chờ đi ra ngoài tái với ngươi tính toán sổ sách! Ngồi xổm xuống thân lấy ra ánh huỳnh quang tề trên mặt đất vẽ cái thật to đích xoa hào, Bàng Dục kéo Triển Chiêu sẽ hướng ra phía ngoài đi: "Đi thôi!"

    "Tiểu Hầu gia!" Triển Chiêu giữ chặt Bàng Dục, "Tự Triển mỗ xông ra sau, mưu gia tập đã muốn đề phòng sâm nghiêm, trong thôn mật đạo nhập khẩu đã bị phá hỏng, không thể lại đi!"

    Mật đạo bị phá hỏng ? Bàng Dục kỳ quái đích quay đầu lại: "Vậy ngươi là từ đâu nhân vào?"

    Triển Chiêu mỉm cười: "Triển mỗ gặp mưu gia tập dựa vào mà kiến, liền lớn mật đề cử trong núi hơn phân nửa có sơn động cùng mật đạo tương liên, liền lên núi tìm tòi bí mật, quả nhiên tìm được nhập khẩu! Kia nhập khẩu ly này không xa, Triển mỗ mang tiểu Hầu gia đi ra ngoài!"

    Người nầy còn có mấy lần thôi! Bàng Dục thầm nghĩ, nói: "Vậy Please ngươi ."

    Triển Chiêu không hề vô nghĩa, duỗi ra thủ rõ ràng ngồi chỗ cuối ôm lấy Bàng Dục, thi triển khinh công bay nhanh hướng ra phía ngoài chạy đi. Quả nhiên Triển Chiêu nói đích đúng vậy, mưu gia tập đích nói đích xác lợi dụng  trong núi đích động rộng rãi, không bao lâu Bàng Dục liền mơ mơ hồ hồ đích thấy được thạch nhũ đích hình dáng, còn có thể nghe được cách đó không xa đích nước chảy thanh. Lại quải  mấy vòng, sáng ngời đích ánh sáng hốt đích đập vào mặt mà đến, đúng là đã xuất  cái động khẩu, lại thấy ánh mặt trời.

    Bàng Dục bị ánh sáng thứ đích ánh mắt đau xót, vội vàng nhắm lại, một hồi lâu mà mới chậm rãi mở ra, trước ngẩng đầu nhìn  nhìn lên thần, đúng là thái dương ngã về tây, đã đến giờ Dậu quang cảnh. Tính tính thời gian, không ngờ trên mặt đất nói trung ngây người năm, sáu giờ, Bàng Dục chính mình đều có chút giật mình. Đem ánh mắt quay lại, Bàng Dục tính toán hảo hảo nhìn xem núi này động đích địa lý vị trí, cũng không tùy vào lại chấn động!

    Nơi này địa thế hơi cao, có thể xa xa vọng khi đến mặt đích kính hồ, hiển nhiên là đã đến chân núi. Nhưng mà làm cho Bàng Dục khiếp sợ đích cũng: trước người phía sau, ánh mắt có thể đạt được chỗ, nhưng lại tất cả đều nở đầy  tảng lớn tảng lớn đích đóa hoa, màu đỏ tươi như máu, đồ mi như hỏa, ở trời chiều đích chiếu rọi hạ phá lệ bắt mắt. Gió mát đánh úp lại, đóa hoa ở trong gió đẹp đẻ đích lay động, từng trận mùi hoa thuận gió bay tới, ngọt say lòng người chi tới, hơn này phiến nhân gian tuyệt cảnh bằng thêm vài phần xinh đẹp quyến rũ.

    Này hoa. . . . . . Thật xinh đẹp. . . . . . Bàng Dục làm cho này phiến cảnh sắc sở say mê, không khỏi thân thủ đi chạm đến bên cạnh mềm mại đích đóa hoa. Lại một trận gió mát thổi tới, hương khí càng thêm nồng đậm, Bàng Dục không khỏi hít sâu  mấy hơi thở, bất giác trước mắt có chút sương mù, cả người mềm nhũn đích, rõ ràng đem đầu tựa vào Triển Chiêu trên vai, đang cố gắng nhớ lại  này hoa giống như ở nơi nào gặp qua, này hương khí cũng tựa hồ ở nơi nào ngửi qua, vừa nhấc mắt lại đối diện thượng Triển Chiêu một đôi tinh mâu, kia bình thường luôn kiên định sáng ngời đích ánh mắt giờ phút này lại giống che thượng một tầng sa mỏng bàn mông lung ôn nhu, đao tước bàn đích bạc thần thượng chính lộ vẻ thản nhiên đích mỉm cười, liền ngay cả kia cương nghị đoan chính đích hình dáng đã ở trời chiều đích chiếu rọi hạ nhu hòa  rất nhiều, xứng thượng chung quanh tuyệt mỹ hoa hải đúng như đồng thiên thần hạ phàm, không khỏi ngây người ngẩn ngơ, lại nghe Triển Chiêu nói: "Hầu gia sao đổ máu ?"

    Huyết? Bàng Dục sửng sốt, lập tức cúi đầu kiểm tra toàn thân, nào có? Đang muốn hỏi cái này tên chính mình làm sao có bị thương, chợt thấy Triển Chiêu đưa hắn nhẹ nhàng buông đến, nói: "Hầu gia mạc động."

    Triển Chiêu đích thanh âm luôn luôn trầm ổn trong sáng, giờ phút này lại hơi khàn khàn, lại mười hai vạn phần đích nhu hòa, làm cho người ta bất tri bất giác đích túy ở hắn lời nói trong lúc đó. Bàng Dục nghe lời đích trạm định bất động, xem người nầy rốt cuộc muốn làm gì, chợt thấy kết  một tầng bạc kiển đích đầu ngón tay nhẹ nhàng theo chính mình thần thượng xẹt qua, tê dại trung nhưng lại mang theo một tia hơi hơi đích đau đớn, tập trung nhìn vào, đầu ngón tay thượng lại có một mạt đỏ bừng. Nguyên lai chính mình ở mật đạo đích thạch thất trung quá mức khẩn trương, cũng không biết bất giác giảo phá môi, lại bởi vì lực chú ý quá mức tập trung mà không hề phát hiện, nói lý rất hắc, cũng xem chẳng phân biệt được minh. Hiện giờ vừa thấy ánh mặt trời, lại bị Triển Chiêu nhắc nhở, kia một tia hơi hơi đích đau đớn nhưng lại đột nhiên phóng đại đứng lên, kim đâm dường như, Bàng Dục không khỏi sẽ đi mân, lại bị Triển Chiêu ngăn cản.

    "Đừng nhúc nhích!" Ấm áp đích đầu ngón tay đứng ở thần thượng, nhiệt độ uất năng đích đau đớn cũng tỏ khắp vu vô hình, Triển Chiêu kia bình thường nắm quán đao kiếm đích thủ giờ phút này cũng vô cùng ôn nhu, biến thành Bàng Dục luôn luôn thanh minh sắc bén đích có lối suy nghĩ không khỏi cũng vẩn đục đứng lên, vi hạp hai mắt mặc cho Triển Chiêu đích ngón tay ở thần thượng du đi. Nồng đậm mùi hoa lại theo chung quanh dâng lên, vô hình đích bao phủ hai người, Bàng Dục thân mình càng thêm mềm mại, không tự giác về phía sau gục, lại bị rắn chắc hữu lực cánh tay mềm nhẹ hoàn trụ. Thần thượng đích thủ đuổi dần dao động tới giáp, theo sau lại tới cảnh, hơi thô ráp đích xúc cảm giờ phút này lại làm dấy lên khôn cùng đích khoái ý, Bàng Dục cơ hồ phải ngâm khẽ ra tiếng ——

    Lại một trận gió mát thổi quét mà đến, so với tiền vài lần mãnh liệt  rất nhiều, phác lạp lạp cuồn cuộn nổi lên vô số đóa hoa tận trời mà đi. Đóa hoa yếu ớt đích hành can ở trong gió sàn sạt đích lay động, mùi hoa bị thình lình xảy ra đích tật phong hòa tan, không cam lòng đích rời đi hai người, cùng phiêu đãng đích đóa hoa cùng nhau theo gió gió lốc, thẳng thượng chín ngày!

    Mùa xuân lạnh lùng đích không khí nước suối bàn đánh  toàn nhân vọt tới, thay thế được mùi hoa quán tiến suy nghĩ trong lòng, Bàng Dục đánh cái rùng mình, lộp bộp một chút tỉnh táo lại, đối diện thượng một đôi thanh minh hai mắt, trong mắt ẩn chứa đích kinh dị chỉ sợ không thua gì chính mình, Bàng Dục trong đầu linh quang vội hiện, như ở trong mộng mới tỉnh, tình thế cấp bách bên trong hét lớn: "Đi mau!"

    Cảnh tỉnh, Triển Chiêu thể hồ nghi thức xối nước lên đầu, vội vàng ôm lấy Bàng Dục mấy túng dược, mới khó khăn lắm thoát ly  kia phiến đẹp đẻ hoa hải. Đãi hai chân lại chạm được kiên cố đích thổ địa, kia say lòng người mùi hoa ở phong đích dẫn dắt hạ ly hai người đi xa, Bàng Dục mới kéo lấy Triển Chiêu đích ống tay áo, hít sâu một hơi, run rẩy  nói:

    "Đây là cây thuốc phiện! Nơi này đích hoa tất cả đều là cây thuốc phiện! ! !"

    "Cây thuốc phiện?" Triển Chiêu có chút giật mình, "Cây thuốc phiện khả làm thuốc, trấn khụ, bình suyễn. . . . . . Cập. . . . . ." Trên mặt hắn hơi hơi đỏ lên, "Tính nhiệt, tái sinh trong phòng dược."

    "Khởi chỉ cái gì thuốc Đông y lạp, đó là thuốc phiện! ! ! Thuốc phiện da! ! !" Bàng Dục lại chưa nhìn hắn sắc mặt, dắt hắn đích ống tay áo thẳng khiêu, hắn khả xem như nhớ tới loại này hoa ở nơi nào gặp qua , năm đó lão ba cầm lại gia dầy hậu một 摞 cấm độc tư liệu cũng không chính là dùng nó làm đích bìa mặt sao, chính mình lúc ấy còn vì loại này diễm lệ dị thường đích hoa say mê  hảo một trận tử, còn tằng ý nghĩ kỳ lạ phải dưỡng một đóa, cuối cùng ở lão ba đích một chút tư tưởng giáo dục kiêm thoá mạ hạ phẫn nộ từ bỏ. Loại này hoa tuyệt mỹ dị thường, cũng thuốc làm bớt đau loại này nổi tiếng thuốc phiện đích đời trước a, cho dù là dùng tối nguyên thủy phương pháp luyện chế đích nha phiến cũng cũng đủ khiến người nghiện !

    "Thuốc phiện?" Triển Chiêu giống như không quá hiểu được.

    "Chính là hút có thể làm cho người ta nghiện đích dược a! ! ! Như là nha phiến. . . . . ." Bàng Dục vội vả thuyết minh, đang nói lại líu lo mà chỉ —— nha phiến? ! Từ từ, kia mùi hoa. . . . . . ? Không lầm trong lời nói, kia mùi hoa cùng chính mình trên mặt đất lộ trình ngửi được đích cái loại này ngọt hương —— tuy rằng đến cuối cùng cơ hồ biến thành  an vị —— không phải đồng ra một triệt sao không? Hơn nữa này phiến cây thuốc phiện lại vừa vặn sinh trưởng ở mưu gia tập đích nói nhập khẩu, chẳng lẽ nói, kia mưu trong bảo khố cái thế nhưng lợi dụng cây thuốc phiện đến luyện chế nha phiến? ! Trời ạ!

    Bàng Dục cả người lạnh lẻo, mao cốt tủng nhiên: nếu mưu trong bảo khố cái thật sự nắm giữ  luyện chế nha phiến đích kỹ thuật trong lời nói —— chẳng sợ chỉ có thể luyện ra nửa đời không quen đích thuốc phiện cao —— kia không phải tương đương hắn có được  có thể tùy tâm sở dục đích đem bất luận kẻ nào khống chế ở lòng bàn tay đích lực lượng? ! Này mưu trong bảo khố cái thế nhưng vẫn là cái thuốc phiện buôn lậu? !

    Bàng Dục chính tâm kinh thịt khiêu, chỉ nghe Triển Chiêu nói: "Tiểu Hầu gia, canh giờ đã không còn sớm, vẫn là trước đuổi tới cận huyền huyện nha cho thỏa đáng."

    Đúng vậy, Bàng Dục ngộ đạo: thuốc phiện chuyện về sau nói sau, trước mặt tối mấu chốt đích vẫn là trước đuổi tới huyện nha, không chỉ có có trọng yếu đích tình báo muốn đưa, liền ngay cả Mặc Hương cũng nên ở huyện nha cùng đợi chính mình  đi! Bàng Dục không nói hai lời, quay đầu liền cùng Triển Chiêu hướng dưới chân núi tiến đến.

    Tuy rằng lần này bên người đã không có tuệ nương cực kỳ đứa con minh nhân, nhưng hai người vẫn đang ước chừng đi rồi một cái canh giờ mới vừa tới cận huyền huyện nha, nguyên nhân là Bàng Dục chết sống không hề làm cho Triển Chiêu mang, Triển Chiêu cũng không hề không đề cập tới việc này. Trên thực tế một đường đi tới Bàng Dục đích sắc mặt so với đáy nồi còn hắc: mới vừa rồi phân biệt ra cây thuốc phiện khi quá mức kinh dị không chú ý tới, chạy đi khi mới phát hiện chính mình thế nhưng ngay cả cổ áo vạt áo đều bị cởi bỏ, nếu không vừa mới đến đây một trận gió cấp chín, chính mình chẳng phải là phải tại nơi phiến cây thuốc phiện địa lý thất thân? ! Hơn nữa —— tốt xấu chính mình hiện tại đích thân thể là cái nam nhân, thất thân đừng lo thất thân cấp người nam nhân đã có thể tuyệt đối không phải tốt như vậy kẻ khác nhận chuyện !

    Bàng Dục đích sắc mặt hắc so với bao đại nhân, Triển Chiêu lại thần tình gân xanh —— vừa rồi chính mình thế nhưng nghĩ muốn. . . . . . Khinh nhờn này tiểu Hầu gia? ! Hắn là luyện võ người, không chỉ có cảm quan linh mẫn, lại người mang nội lực, bình thường chính là tái lợi hại đích dược vật cũng khó nề hà được hắn, không cần phải nói sảm ở trong rượu trà trung, chính là tá từ huân hương hạ độc cũng có thể bị hắn phát hiện, cho dù vô ý trúng chiêu, trừ phi một ít lập tức xâm nhập bảy kinh tám mạch, chuyên môn đối phó nội lực thâm hậu người đích độc dược, bình thường dược vật chỉ cần đúng lúc vận công bức ra bên ngoài cơ thể, cũng khả bảo vô ngu. Nhưng hắn mặc dù cũng thông chút dược lý, làm mất đi không thấy quá cây thuốc phiện chi hoa, lại không nghĩ tới này say lòng người mùi hoa có thể ám dẫn xuân tình, vô nửa phần phòng bị dưới thân trung xuân độc lại không hề cảm thấy, đến nỗi đối bên người đích Bàng Dục nổi lên không an phận chi nghĩ muốn! May mắn cây thuốc phiện mùi hoa dược lực nhược, hơn nữa đúng lúc thổi tới một trận cuồng phong, nếu không chính mình nếu là thực đối này tiểu Hầu gia làm ra cái gì hoang đường việc, tắc hậu quả thiết tưởng không chịu nổi! Hơn nữa —— hơn nữa chính mình là nam nhân, này tiểu Hầu gia cũng là nam nhân a! Tuy rằng chính mình thừa nhận này bàng tiểu Hầu gia bên ngoài quả thật là mềm mại đáng yêu có thể so với nữ tử, nhưng tái như thế nào mềm mại đáng yêu cũng chung quy là tu mi nam nhi, khởi dung như thế khinh nhờn, sau chính mình cho dù thiên đao vạn quả, chỉ sợ cũng nan thường này tội!

    Hai người gian không khí xấu hổ vô cùng, một đường không nói chuyện. Khó khăn tới huyện nha, Bàng Dục tùng  một ngụm đại khí, vội vàng ba bước cũng chỉ hai bước vọt vào đại môn, kêu lên: "Mặc Hương! Mặc Hương na? !"

    Lão sư gia vội vàng theo nha nội nghênh đi ra, thấy Bàng Dục cùng Triển Chiêu, nao nao: "Hầu gia? Triển đại nhân?"

    "Mặc Hương na? !" Bàng Dục cố không hơn chào hỏi, vội vàng đích hỏi hắn.

    "Hầu gia?" Lão sư gia ngạc nhiên nói: "Lão hủ cũng không thấy mặc công tử."

    Mặc Hương không có tới? Bàng Dục sửng sốt, chính mình không phải nói làm cho hắn nghĩ biện pháp bám trụ mưu trong bảo khố cái, nhìn xem canh giờ không sai biệt lắm  sẽ này huyện nha chờ chính mình sao không? Như thế nào hiện tại lại không có tới? Không đúng nha? Mặc Hương cho tới bây giờ chính là tối nghe chính mình trong lời nói đích, như thế nào hội tự tiện hành động? Vẫn là. . . . . . Bàng Dục đột nhiên một chút khẩn trương đứng lên, ít dám nữa đi xuống nghĩ muốn, chẳng lẽ ở trên đường ra cái gì ngoài ý muốn? Vẫn là nói, trực tiếp bị mưu trong bảo khố cái nhìn ra sơ hở, bị khấu ở tại mưu gia tập lý? Bất luận là na một loại, Mặc Hương cùng này tùy tùng đích vận mệnh kham ưu!

    Bàng Dục chính lo lắng đích không được, một con ấm áp đích nhẹ tay khinh đích khoát lên  vai hắn thượng, lập tức bên tai vang lên  Triển Chiêu trầm ổn đích thanh âm: "Triển mỗ cùng Hầu gia có chuyện quan trọng trong người, có không phiền toái sư gia chuẩn bị một con ngựa cung ta hai người chạy về Khai Phong phủ?"

    "Ai ai, lão hủ cái này đi làm." Sư gia vội vội đích đáp ứng , đả liễu cá a khiếm, xoay người đã vào nhà , lưu lại Bàng Dục hai người ở huyện nha chờ. Chỉ chốc lát sau, chỉ thấy sư gia đi ra, trong tay bưng một cái khay trà, mặt trên có một hồ trà cùng mấy chén trà, nói: "Mã lập tức khiên đến, triển đại nhân, bàng Hầu gia, uống trước chén trà nghỉ một lát nhân đi." Nói xong đem chén trà đặt lên bàn, tràn đầy đích ngã hai chén nùng trà.

    Bàng Dục vốn là trên mặt đất nói trung liên tiếp vài mấy giờ thủy thước chưa tiến, hiện giờ bị hắn như vậy vừa nói, thật thực cảm thấy được miệng khô lưỡi khô, mắt thấy Triển Chiêu nói  tạ ơn cầm lấy chén trà, chính mình cũng không quản mọi việc lấy lại đây liền hướng miệng thật, chợt nghe Triển Chiêu hét lớn một tiếng: "Tiểu Hầu gia mạc động! ! !" , nhất thời sợ tới mức một cái run run, động tác bị kiềm hãm, lập tức một vật trịch đến, tính cả chính mình trong tay đích chén trà cùng nhau"咣 lang" nện ở trên tường, nước trà chảy đầy đất. Tập trung nhìn vào, kia bay tới vật bất chính là Triển Chiêu kia chén trà sao?

    Bàng Dục kinh hồn chưa định, còn chưa phản ứng lại đây, chỉ thấy Triển Chiêu đã một phen nhéo kia lão sư gia, cả giận nói: "Nói! Là ai phải ngươi ở trà trung hạ độc đích? !"

    Độc? ! Bàng Dục rùng mình một cái, này trong trà cư nhiên có độc? ! Chính mình chính là thiếu chút nữa liền uống xong đi! Nhìn xem trên mặt đất suất toái đích chén trà, Bàng Dục đột nhiên cảm thấy mười hai vạn phần đích may mắn: may mắn có Triển Chiêu này người từng trải tại bên người, bằng không chính mình khẳng định ngay cả chết như thế nào cũng không biết!

    Triển Chiêu đại khái là mới vừa rồi ở trên đường nghẹn  một bụng buồn bực, giờ phút này tất cả đều phát ở tại kia lão sư gia trên người, cả người sát khí dạt dào, khí thế sắc bén vô cùng, kẻ khác bất giác kinh hãi đảm chiến. Kia lão sư gia bị Triển Chiêu nhéo, sớm bị dọa đắc nói năng lộn xộn, hai chân run rẩy, sỉ run run sách nói: "Triển đại nhân. . . . . . Ngài thủ hạ lưu tình. . . . . . Tiểu nhân. . . . . . Tiểu nhân. . . . . . Nói. . . . . ."

    Triển Chiêu tức giận chưa tiêu, đem sư gia hướng ngầm một trịch, quát: "Nói mau! !"

    Lão sư gia"Bùm" hướng ngầm một quỳ, khóc hô: "Đại nhân minh giám, tiểu nhân cũng là bị buộc đích nha! Nếu không kia mưu trong bảo khố cái hại tiểu nhân nhiễm thượng  phù dung thổ, ai chịu thay hắn bán mạng nha!"

    Phù dung thổ? ! Bàng Dục cùng Triển Chiêu liếc nhau, đồng thời quát: "Nói rõ ràng!"

    "Là, là, " lão sư gia một phen nước mũi một phen lệ đến đây cái triệt để, đem biết đến đều nói  đi ra. Nguyên lai này làm gầy gầy nhìn như đã muốn bảy lão Bát mười đích lão sư gia, thế nhưng một chút cũng không lão! Hắn bản họ khang, danh định bang, năm nay cũng chỉ bất quá ba mươi có hai, đúng là năm năm tiền mưu trong bảo khố cái một người mang về tới cái kia quê người nhân!

    Khang định bang xuất thân nghèo khổ, mẫu thân sớm thệ. Phụ thân là cái thợ kim hoàn, tuy rằng tài nghệ siêu quần, nhưng loại này thủ công nghệ ngành sản xuất ở Đại Tống hướng rất là thái độ làm người sở khinh thường, khang phụ liền đặt lễ đính hôn quyết tâm nhất định phải đem đứa con bồi dưỡng đã lớn, ánh sáng cạnh cửa! Này khang định bang thật cũng không phụ phụ vọng, từ nhỏ liền khắc khổ cố gắng, vừa được nhược quán, đã là đầy bụng kinh luân, thiên văn địa lý, tứ thư ngũ kinh, không gì không biết. Lần đầu kỳ thi mùa xuân, thế thì  tú tài. Đứa con có tiền đồ, khang phụ mừng rỡ cười toe tóe, nghĩ đến khang gia rốt cục có thể ra một cái người đọc sách, cũng coi như không làm ... thất vọng tổ tông . Năm ấy mùa thu, khang định bang đầy cõi lòng tin tưởng thượng kinh đi thi, vốn tưởng rằng nhất định lấy một thỉ trung đích, bạt đắc thứ nhất, ai ngờ bảng thiếp đi ra, cũng thi rớt! Khang định bang thất vọng xuyên thấu, đành phải ủ rũ về nhà khổ đọc, chuẩn bị ba năm sau tái khảo, ai ngờ hắn giống như ngã môi vận, ba năm sau lại thượng kinh, không ngờ là không trúng! Lúc này vừa mới lão phụ qua đời, khang định bang ấn luật giữ đạo hiếu, trong lúc vẫn là không quên khổ đọc, hiếu kì một mãn, không cam lòng bình thường đích khang định bang bán của cải lấy tiền mặt  trong nhà cuối cùng một chút đồ tế nhuyễn, lại thượng kinh phó khảo, rồi lại là giống tiền hai lần giống nhau thi rớt! Liên tiếp không trúng, khang định bang nản lòng thoái chí, tửu quán mua túy, lại vừa lúc gặp phải mưu trong bảo khố cái đoàn người. Mưu trong bảo khố cái nhìn trúng  này thi rớt cử tử, vài câu lời ngon tiếng ngọt liền đem vùi đầu khổ đọc, không rành thế sự đích khang định bang hống đắc đầu óc choáng váng, đi theo hắn trở về mưu gia tập. Khang định bang tổ tiên là thợ kim hoàn, đối luyện kim tạo kim phương pháp tương đương hiểu biết, mưu trong bảo khố cái tiện lợi dùng hắn ở mưu gia tập tạo nổi lên giả kim đĩnh, quá tiền của phi nghĩa. Khang định bang phát giác sau, vốn định trở lại đường ngay mặc kệ, khả mưu trong bảo khố cái sớm có phòng bị, phủ quay về mưu gia tập liền ở phía sau sơn xem xét một khối địa loại nổi lên cây thuốc phiện, dùng theo một cái người Thiên Trúc trong tay đắc tới bí phương ngao luyện ra  phù dung thổ, cũng chính là nha phiến, mỗi ngày đều ở khang định bang đích rượu và thức ăn lý tiếp theo điểm, làm cho hắn bất tri bất giác trung thượng  nghiện, hiện giờ một ngày không nuốt phục nha phiến sách tóm tắt cả người vô lực, phát run rùng mình, ghê tởm nôn mửa, rơi lệ lưu nước mắt ngáp mấy ngày liền, lại đầy đất lăn lộn, nghiện làm khó dễ ngao. Mà hắn xanh xao vàng vọt, tóc hoa râm, rõ ràng vừa qua khỏi mà đứng chi năm vẫn sống giống hoa giáp lão nhân, lại hàng năm ăn nha phiến mang đến đích ảnh hưởng. Mưu trong bảo khố cái chính là dựa vào thuốc phiện đem khang định bang chặt chẽ khống chế ở lòng bàn tay, còn dùng đồng dạng phương pháp khống chế được  trong thôn đích tộc trưởng cùng trong tộc vài vị trưởng lão, từ nay về sau liền ở mưu gia tập làm nổi lên phía sau màn lão bản, muốn làm gì thì làm! Ba năm trước đây, hắn lại làm cho khang định bang ngụy trang thành một vị khốn cùng thất vọng đích lão tú tài đi cận huyền tự tiến cử, nhốt đánh vào huyện nha thành Huyện lệnh bên người sư phụ gia, từ nay về sau đối cận huyền một huyền lớn nhỏ án kiện sự vụ rõ như lòng bàn tay, liền ngay cả lí Huyện lệnh cải trang đi mưu gia tập vi hành việc, đều là khang định bang cấp mưu trong bảo khố cái báo đích tín. Chỉ vì khang định bang nuốt phục nha phiến đã có năm năm, nghiện thuốc lá đã muốn rất lớn, mỗi nguyệt tất đi mưu gia tập lấy thủ nha phiến, lấy bị một tháng chi dùng. Mà nay ngày vừa mới hảo chính là lĩnh nha phiến ngày, cố tình Mặc Hương đi vào huyện nha. Khang định bang ân cần chiêu đãi, Mặc Hương không phòng bị này"Lão" sư gia, khi nói chuyện không lo tâm lộ  để, khang định bang quá sợ hãi, lập tức tìm cơ hội ở ẩm thực trung hạ nha phiến, đem Mặc Hương cùng một đám tùy tùng đều hạ độc được trên mặt đất, nhốt tại huyện nha đích đại lao trung, chính mình ra roi thúc ngựa đến mưu gia tập đi báo  công lĩnh  phần thưởng. Ai ngờ chân trước mới vừa quay về huyện nha, đang muốn đối Mặc Hương đám người hạ độc thủ, bỗng nhiên Triển Chiêu hai người đến thăm, khang định bang hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng, tính toán trò cũ trọng thi, đem hai người cũng đồng dạng hạ độc được, chỉ tiếc hắn có mắt không tròng, nhưng lại đem Triển Chiêu cũng đương  này bình thường nhân vật! Dược trà phương giơ lên bên môi, Triển Chiêu đã phát hiện trong đó khác thường, dưới tình thế cấp bách hét lớn một tiếng, thuận tay đem chén trà đâu ra, đánh bay Bàng Dục trong tay dược trà, mới miễn  Bàng Dục một hồi đại nạn.

    Bàng Dục nghe được kinh hãi đảm chiến: không nghĩ tới này mưu trong bảo khố cái nhưng lại như vậy tâm ngoan thủ lạt! Phải biết rằng thuốc phiện thứ này, một khi dính thượng, cho dù là ý chí tái kiên cường đích nhân cũng sẽ bị nó ăn mòn quang, chỉ có thể khuất phục vu hạ. Chính mình biết đích ví dụ trung, có nguyên vi tập độc anh hùng cuối cùng lại luân vi thuốc phiện nô lệ đích cảnh sát, cũng có vi thể hội người bệnh thống khổ khai phá giới độc phương pháp mà dứt khoát tiêm vào thuốc phiện cuối cùng lại muốn ngừng mà không được đích thầy thuốc. Lại càng không dùng đề thanh hướng kia tràng xú danh rõ ràng đích chiến tranh nha phiến, nếu này Đại Tống hướng nha phiến cũng bắt đầu lưu hành, kia chỉ sợ cũng sẽ không dùng chờ người Mông Cổ đến diệt. Bàng Dục lại là một cái lạnh run —— này mưu trong bảo khố cái quyết không thể nuông chiều!

    "Nếu này mưu trong bảo khố cái như thế mắt vô quốc pháp, ngươi khả nguyện lên lớp làm chứng?" Triển Chiêu nhìn chằm chằm khang định bang, lạnh lùng nói.

    "Đại nhân, tiểu nhân nguyện ý, a ~~~ tiểu nhân nguyện ý, này phù dung thổ thực hại nhân a! Tiểu nhân không bao giờ ... nữa nguyện tao loại này tội ! A ~~~"

    Khang định bang miệng nói xong nha phiến hại nhân, rồi lại bắt đầu liều mạng đánh ngáp lưu nước mũi, đẩu run run tác đích thân thủ tiến hoài lấy ra một cái chỉ bao, vừa muốn mở ra, lại bị Triển Chiêu chộp đoạt quá.

    "Đại nhân! Đại nhân!" Khang định bang phủ phục vu địa, ôm cổ Triển Chiêu đích chân, khóc hô: "Tiểu nhân nghiện lên đây, đại nhân, ngài khiến cho tiểu nhân nuốt mấy lạp, a? ! Ngài liền khai ân làm cho tiểu nhân nuốt mấy lạp đi!"

    "Hắn độc nghiện lên đây." Bàng Dục nhìn xem trên mặt đất trằn trọc quay cuồng đích khang định bang, nói.

    Triển Chiêu bất đắc dĩ, chỉ phải lại đem chỉ bao trả lại khang định bang. Khang định bang bất chấp nói lời cảm tạ, trảo quá chỉ bao liền một phen ngăn, theo bên trong một lạp trân châu lớn nhỏ hắc nâu viên thuốc trung kiểm  mấy lạp đâu tiến miệng, liền  mới vừa rồi kia hồ tàn trà nuốt vào, mới cảm thấy mỹ mãn đích dài thở dài một hơi.

    Nhưng mà không quá nhiều thời gian dài, khang định bang đột nhiên toàn thân run rẩy, hôn mê bất tỉnh, không đợi Triển Chiêu vì hắn vận công bức độc, liền đi đời nhà ma!

    "Chết tiệt! Không có khả năng!" Hai người đều là sắc mặt xanh mét, Bàng Dục kêu lên: "Hắn hàng năm hít thuốc phiện, như thế nào cố tình lúc này đã chết?" Chộp đoạt quá nha phiến viên thuốc, vân vê lại phát hiện viên thuốc lại vừa cứng lại giòn, tỉnh ngộ nói: "Đây là sinh nha phiến!"

    Sinh nha phiến ở cấm độc tư liệu lý cũng có giới thiệu, là trực tiếp từ cây thuốc phiện quả thượng lưu ra đích màu trắng huyết thanh hong gió mà thành đích, vẫn chưa trải qua luyện chế, bởi vậy độc tính cũng góc thục nha phiến vi đại. Trên thực tế nuốt phục thục nha phiến chỉ cần không phải quá lớn lượng bình thường chỉ biết hôn mê sẽ không tai nạn chết người, nhưng mà nuốt phục sinh nha phiến sẽ không đâu có , quả thật có nuốt vào về sau trúng độc chết đích. Xem ra này khang định bang vừa đi báo tin, mưu trong bảo khố cái sách tóm tắt sự phát, nhận định khang định bang đã mất giới trị lợi dụng, lưu trữ chỉ biết cấp chính mình thiêm phiền toái, liền riêng cho hắn chưa luyện chế đích sinh nha phiến. Ấn khang định bang bình thường nuốt phục thục nha phiến đích dược lượng, giống nhau số lượng đích sinh nha phiến đã trọn đến nỗi mệnh, huống chi khang định bang đích dược chỉ dùng để mới vừa rồi kia hồ trà tặng hạ đỗ đích, nơi đó mặt cũng sảm  đại lượng sinh nha phiến, dược lượng một chồng, khởi không hề tử chi để ý!

    Này giảo hoạt giảo hoạt đích mưu trong bảo khố cái! ! ! Bàng Dục nghiến răng nghiến lợi, chủy hung dậm chân: mắt thấy thật vất vả tìm được cái chứng nhân, rồi lại đã chết! Cứ như vậy, phải nắm giữ hắn phạm tội căn cứ chính xác theo liền càng khó !

    "Hầu gia!" Triển Chiêu vội la lên: "Hiện giờ kia mưu trong bảo khố cái đã tri huyện phát, tất nóng lòng đem kim đĩnh dời đi, không bằng Triển mỗ trước một bước chạy về Khai Phong phủ, điểm khởi bộ khoái nha dịch, ngăn chặn mưu gia tập mấy nói nói ra, tróc nã mưu trong bảo khố cái!"

    Đúng vậy! Bàng Dục tỉnh ngộ, vội hỏi: "Ta đi đại lao cứu Mặc Hương bọn họ, ngươi nhanh đi!"

    "Là!" Triển Chiêu vừa chắp tay, phi thân ra huyện nha, chỉ chốc lát sau chợt nghe gặp vó ngựa gấp gáp, dần dần đi đích xa. Bàng Dục bôn tới đại lao, quả nhiên ở trong phòng giam phát hiện  trói gô đích Mặc Hương cùng mặt khác đích hạ nhân nha hoàn, đồng tử tất cả đều lui thành một cái điểm nhỏ, thực rõ ràng là phục quá nha phiến . Bàng Dục theo lão mẹ nơi đó mưa dầm thấm đất, học quá chút gà mờ y thuật, đối nha phiến loại dược vật trúng độc đích cấp cứu phương pháp cũng có biết một phần, nhưng này Đại Tống hướng căn bản tìm không thấy công cụ cùng dược phẩm, Bàng Dục trừ bỏ quán mấy bát ôn thủy thúc giục phun ngoại cái gì cũng không dám làm, hoàn hảo Khai Phong phủ đích làm việc hiệu suất là có danh đích cao, Bàng Dục mới vừa đem Mặc Hương cùng mặt khác mấy trúng độc người theo đại lao lý tha đi ra, Khai Phong phủ đích họ Công Tôn sách liền dẫn nhất bang nha dịch vội vàng chạy tới.

    Mắt thấy đến đây chuyên nghiệp thầy thuốc, Bàng Dục thở dài nhẹ nhõm một hơi, đem Mặc Hương đám người giao cho họ Công Tôn sách đi chiếu cố, chính mình tắc nhéo một cái nha dịch hỏi thăm khởi Triển Chiêu đích tình huống đến, lúc này mới biết được nguyên lai Khai Phong phủ đích người đến đắc nhanh như vậy cũng không phải không có nguyên nhân đích, Triển Chiêu một đêm chưa về, ngày kế cũng yểu vô tin tức, Khai Phong phủ đích vương triều mã hán trương long triệu hổ đã sớm không chịu nổi, bao đại nhân cũng lo lắng đích muốn chết, dứt khoát tự mình mang theo đầu mục bắt người nha dịch hướng mưu gia tập mà đến, nửa đường thượng vừa lúc đánh lên trở về báo tin đích Triển Chiêu. Bao đại nhân sợ Triển Chiêu bị thương trúng độc, ra khỏi thành đích thời điểm ngay cả họ Công Tôn tiên sinh cũng mang cho , vừa lúc phân ra một đội người đến từ hắn mang theo lập tức chạy tới cận huyền huyện nha, người khác từ Triển Chiêu cùng bao đại nhân suất lĩnh vây quanh mưu gia tập, bắt đầu trảo bộ hành động.

    Khai Phong phủ tựa hồ đi đích không tính vãn, theo Bàng Dục lưu lại đích ký hiệu quả nhiên ở mưu gia tập đích trong mật thất sưu ra năm thùng, mưu trong bảo khố cái cũng bị suốt đêm mang về  Khai Phong phủ. Nhưng là sáng sớm hôm sau, cao hứng phấn chấn đích bọn nha dịch liền hết thảy bị đâu đầu rót một chậu nước lạnh! !

    Bởi vì bằng tương trung đích kim đĩnh, Khai Phong phủ thế nhưng không thể chỉ chứng mưu trong bảo khố cái! ! !

    Kết án

    Khai Phong phủ theo mưu gia tập sưu ra đích năm nặng trịch đích thùng đều là khóa  đích, công đường mắc mưu tràng tạp khai, lại chỉ có ba tương là kim đĩnh, có rất có tiểu, còn lại đích hai tương còn lại là châu ngọc lăng la. Nhưng mà xé ra này đó kim đĩnh, lại chỉ thấy này mầu vàng óng ánh, mười phần vàng ròng chi cùng, nhưng lại không có một hào giả dối dấu vết!

    Lần này kia mưu trong bảo khố cái cũng không phạm, luôn miệng nói Khai Phong phủ vu hãm người tốt, đại đường cửa tụ tập đích một ít mưu gia tập đích thôn dân, nhìn đến cảnh này sau lập tức liền la lên mắng to  muốn lên đường cướp người, mưu trong bảo khố cái lại đương trường rít gào công đường, thái độ kiêu ngạo đến cực điểm, nhưng lại tuyên bố nói muốn lên kinh cáo ngự trạng, hái được bao đại nhân đích mũ cánh chuồn, bị bao đại nhân đương đường quát bảo ngưng lại, đánh hơn mười đại bản, dáng vẻ bệ vệ mới hơi bình  chút, chính là miệng vẫn là thầm thì thì thầm đích loạn mắng, chính là một ít định không buông tha Khai Phong phủ linh tinh trong lời nói.

    Bao đại nhân đang tiền đường thẩm vấn, Bàng Dục ở phía sau đường tức giận giơ chân: này mưu trong bảo khố cái quả thực quá cuồng vọng ! Tuy rằng lúc ấy trên mặt đất lộ trình xem chẳng phân biệt được minh, nhưng hắn tuyệt đối khẳng định kia trong mật thất đích thùng quyết không chỉ năm khẩu! Xem ra này mưu trong bảo khố căn bản đến liền lão gian cự hoạt, nhận được khang định bang báo tin sau lại sớm đã có  phòng bị, nói không chừng sớm đem này sảm  bạc trắng đích giả kim đĩnh thông qua nói vận tới nơi khác, chỉ để lại trong mật thất đích thực kim đĩnh đến chờ Triển Chiêu bọn họ điều tra, đến lúc đó hảo trả đũa, cắn ngược lại Khai Phong phủ một ngụm! Nói không chừng này mưu gia thôn đích thôn dân cũng là hắn hoặc là hắn đích đồng lõa kích động tới! Nầy kế cũng thật độc a, gần nhất tẩy cởi chính mình đích hiềm nghi, thứ hai còn có thể bại hoại Khai Phong phủ danh dự nói bọn họ oan uổng người tốt, ba đến còn có thể cấp đồng lõa lưu ra cũng đủ đích thời gian chạy trốn, chính mình vẫn là xem thường này mưu trong bảo khố cái a! ! !

    Không ngừng Bàng Dục, Trên thực tế công đường người trên đều có chút nhìn không được , bao đại nhân mặt hắc nhìn không ra đến, Triển Chiêu cũng đã trợn mắt trừng trừng, sắc mặt xanh mét, ngay cả họ Công Tôn tiên sinh đích sắc mặt đều có chút nhục nhã. Mắt thấy thẩm vấn không hề tiến triển, bao đại nhân đành phải tạm thời lui đường, mệnh Triển Chiêu đem mưu trong bảo khố cái áp tiến đại lao.

    "Ta là oan uổng đích! Cẩu quan, ngươi này cẩu quan, lão tử là oan uổng đích! ! !"

    Mắt thấy mưu trong bảo khố cái bị Triển Chiêu đề đi đích thời điểm còn tại khẩu không trạch ngôn đích chửi bậy, bao đại nhân đau đầu đích phất phất tay, mệnh đường hạ đích nha dịch nâng đi năm tương kim châu, cùng họ Công Tôn tiên sinh cùng nhau lui đường, tiến vào Khai Phong phủ sau nha đích thư phòng thương nghị đối sách.

    Triển Chiêu vội vàng theo đại lao khi trở về, bao đại nhân đang ở thư phòng lý đi qua đi lại, thở dài thở ngắn, họ Công Tôn tiên sinh ngồi ở một bên cau mày trói chặt, nhưng cũng là hết đường xoay xở.

    "Đại nhân!" Triển Chiêu thấy vậy tình cảnh này, nhịn không được lớn tiếng nói: "Y thuộc hạ chi gặp, đem này mưu trong bảo khố cái quan tiến đại lao, nghiêm hình tra tấn, liền cũng không sầu hắn không nhận tội!"

    "Hồ nháo!" Bao đại nhân đột nhiên xoay người, căm tức Triển Chiêu: "Xử án thẩm án, tổng lấy nhân chứng vật chứng vi trước, khởi khả một mặt tra tấn bức cung? Không nói vô tội người không chịu nổi tra tấn, mỗi khi vu oan giá hoạ, cho dù phạm nhân thật sự có tội, lại như thế nào làm hắn tâm phục? Lại càng không tất đề hình cầu thương thân, vạn nhất phạm nhân ngao hình bất quá, đi đời nhà ma, vừa muốn bản phủ như thế nào giao đãi,cho!"

    ". . . . . . Thuộc hạ nhất thời khó thở, khẩu vô ngăn cản, thuộc hạ biết sai rồi." Triển Chiêu tự biết nói lỡ, vội chắp tay nhận.

    Bao đại nhân nhìn nhìn Triển Chiêu, thở dài một tiếng: "Triển hộ vệ, bản phủ biết ngươi cũng là quan tâm vu án, này mưu trong bảo khố cái, thật là giảo hoạt chi tới! Nếu không thể từ giữa tìm ra sơ hở, liền cũng chỉ hảo ấn triển hộ vệ ngươi nói đích nghiêm hình bức cung . Chính là trơ mắt không thể tìm ra mưu trong bảo khố cái chế tạo giả kim căn cứ chính xác theo, nếu con luận hắn đem lí Huyện lệnh trầm đường này một cái, hắn lại một ngụm cắn chết lí Huyện lệnh cùng tuệ nương yêu đương vụng trộm trước đây, cũng có một đám tâm phúc làm chứng, kể từ đó đó là nặng nhất cũng chỉ đắc xâm chữ lên mặt lưu đày, thật sự không đủ để trừng ác! Huống hồ hiện giờ ngoài cửa thôn dân tụ tập, một  vô ý, dẫn phát kêu ca, tắc. . . . . . Ai!"

    Như thế đúng vậy. Bàng Dục đứng ở một bên, đầu óc xoay chuyển bay nhanh. Đại Tống hướng tuy rằng vẫn chưa quy định quan viên thẩm án không được nhúc nhích dụng hình pháp, nhưng quan viên nếu là thực đem phạm nhân đánh chết  là muốn phụ trách nhiệm đích, khinh một chút đích hàng chức, nghiêm trọng trong lời nói sẽ đâu quan. Huống hồ bao đại nhân thanh liêm chính trực, phá án coi trọng chứng cớ, cũng không thập phần tán thành nghiêm hình bức cung. Bàng Dục nhưng thật ra thực thưởng thức hắn điểm này, nghi tội chưa từng, có bản lĩnh phải đi muốn làm cái bằng chứng như núi a! Nghiêm hình bức cung tính cái gì bổn sự!

    Chính là hiện giờ này mưu trong bảo khố cái, lại tương đương khó giải quyết! Nếu chứng minh không được kim đĩnh là giả đích, thật muốn trì hắn đích tội, cũng bộ không hơn luật pháp đích ý một cái! Nói hắn mưu hại lí Huyện lệnh? Người ta đó là ấn tộc quy làm việc lý! Cho dù thật muốn phán, trọng  cũng bất quá xâm chữ lên mặt lưu đày, thật sự tiện nghi  hắn! Ngươi nói người ta tư tàng vàng bạc? Mưu gia tập đường đường một cái đại tộc, sao có thể không có điểm dự trữ đề phòng năm mất mùa thiên tai đích? Huống hồ đây là người ta đích đang lúc thu vào, mưu gia tập danh nghĩa sòng bạc ngân hàng tư nhân hiệu thuốc bắc, đồng ruộng địa trang lại vô số kể, năm năm còn kiếm không đến ba tương kim đĩnh hai tương châu báo? Ngươi nói người ta lấy nói, Đại Tống hình luật na nội quy định không được lấy nói lạp? Nói sau người ta đây là phòng bị rối loạn, phòng bị cừu nhân tìm tới cửa đâu, ngươi quản được !

    Từ từ, còn có một cái đâu? Mưu trong bảo khố cái một mình gieo trồng cây thuốc phiện, luyện chế nha phiến, ấn buôn bán thuốc phiện tội tổng có thể truy cứu hắn đích pháp luật trách nhiệm đi? Please, đó là Trung Hoa nhân dân nước cộng hoà pháp luật được không? Này Đại Tống hướng ngay cả"Thuốc phiện" này khái niệm đều không có, càng không có quy định không được gieo trồng cây thuốc phiện, ngươi ấn na điều trì hắn đích tội? !

    Lỗ hổng, đây là lỗ hổng. Bàng Dục thở dài một hơi, đột nhiên cảm thấy được thật sâu đích bất đắc dĩ nảy lên trong lòng: pháp luật quả thật uy nghiêm công chính, nhưng mà chung quy là nhân loại chế định đi ra đích, nếu bằng nhân loại đích trí tuệ không thể nghĩ ra một cái đồng dạng bằng nhân loại trí tuệ không thể phá giải đích câu đố, lại có thể nào chế định ra bằng nhân loại trí tuệ không thể tìm ra lỗ hổng đích pháp luật? Vô luận hiện đại cổ đại, trạng huống luôn tương tự chính là, cho dù ở hai mươi mốt thế kỷ, loại này toản pháp luật lỗ hổng đích ví dụ không phải cũng ùn ùn sao không? Giống trên mạng sao đắc ồn ào huyên náo đích đồng tính tính xâm phạm, còn có hôn nội cưỡng gian, bạo lực gia đình, không đều là pháp luật tồn tại lỗ hổng đích biểu hiện sao không?

    Đây là sự thật, đây là bất đắc dĩ. Sự thật rõ ràng xảy ra trước mặt, hắn việc làm rõ ràng không thể tha thứ, chính là ngươi cố tình không thể tìm ra tương đối ứng với đích pháp luật đến khiển trách hắn. Quả thật, giang hồ hoặc là bang phái có thể để mà một thân chi nói còn trì một thân thân đích phương pháp đến giải quyết, chính là tư pháp cơ cấu vĩnh viễn không có khả năng làm như vậy, cho dù nơi này là cổ đại. Bởi vì nơi này là Khai Phong phủ, bởi vì nơi này đích phủ doãn là bao đại nhân.

    Chính là, chẳng lẽ cứ như vậy buông tha này mưu trong bảo khố cái? Bàng Dục không cam lòng. Cho dù chính mình dễ dàng tha thứ làm như vậy, Triển Chiêu cũng sẽ không dễ dàng tha thứ, cho dù Triển Chiêu dễ dàng tha thứ, bao đại nhân cũng sẽ không dễ dàng tha thứ, cho dù bao đại nhân dễ dàng tha thứ, chết đi đích lí Huyện lệnh trên trời có linh thiêng, bị giải oan đích tuệ nương, còn có này bị nha phiến độc hại đích mọi người cũng sẽ không dễ dàng tha thứ!

    Quyết không thể, quyết không thể cứ như vậy từ bỏ ý đồ! Bàng Dục nghĩ, mở miệng hỏi họ Công Tôn tiên sinh: "Họ Công Tôn tiên sinh, mưu gia tập đích này kim đĩnh quả thật là thật đích sao không?"

    Họ Công Tôn tiên sinh cau mày, trầm ngâm  trong chốc lát, nói: "Đệ tử vô năng, thật là nhìn không ra thiệt giả. Kia kim đĩnh nội vô điểm trắng, hỏa thiêu không thay đổi, mười phần vàng ròng chi cùng. Trong trường hợp đó tinh tế tính ra, mưu gia tập tuy có vô số sản nghiệp, phải ở năm năm nội tích lũy khởi ba tương kim đĩnh cùng hai tương châu ngọc, nhưng cũng thập phần miễn cưỡng. . . . . ."

    "Vậy phong cửa hàng tra trướng, tìm ra điểm đáng ngờ đến a!" Bàng Dục nhìn đến một đường hy vọng, hưng phấn nói.

    Họ Công Tôn tiên sinh chưa trả lời, Triển Chiêu đã cười khổ nói: "Tiểu Hầu gia khờ dại , mưu gia tập danh nghĩa các loại sản nghiệp hàng trăm ..., nếu toàn bộ phong cửa hàng tra trướng, chỉ sợ một năm rưỡi tái cũng không hề tiến triển! Huống hồ như là sòng bạc linh tinh, tài khoản đen ám trướng rất nhiều, thậm chí có chút thu vào căn bản là bất nhập sổ sách, thật muốn tra đứng lên, hao phí nhân lực vật lực vô số, thượng không thấy đích có thể tìm được điểm đáng ngờ!"

    Với. Bàng Dục uể oải, kinh tế án luôn khó nhất thủ chứng đích, hiện đại hoàn hảo nói, dù sao đều dùng máy tính tra trướng, ngắn nhất một tháng liền khả ra kết quả, cho dù là phải lặp lại kiểm chứng đích cái gì siêu cấp lớn án cũng bất quá nửa năm, dáng vẻ không giống như này cổ đại, sổ sách tất cả đều là hàng thật giá thật đích viết tay không nói, lại không có Ảrập con số, thoạt nhìn phiền toái xuyên thấu, thật muốn tra đứng lên chỉ sợ cũng là vài năm cũng muốn làm không xong. Nếu hơn nữa Triển Chiêu nói đích tài khoản đen ám trướng, kia thật đúng là không được xoay người ! Nói như vậy, này một cái cũng không được ?

    Bàng Dục trái lo phải nghĩ, cảm thấy được hay là muốn ở kim đĩnh cao thấp công phu, liền hỏi nói: "Họ Công Tôn tiên sinh, thật sự có hướng kim đĩnh lý giả dối lại nhìn không ra sơ hở đích phương pháp sao không?"

    Họ Công Tôn tiên sinh thở dài một tiếng, nói: "Phân biệt hoàng kim, chủ ở ‘ điêm sức nặng, xem ánh sáng màu, thẩm âm vận, chiết nhuyễn ngạnh ’. Bình thường giả dối người, nhiều hướng hoàng kim trung sảm đồng mạt hoặc hoàng sắt đá, này loại giả kim dùng hỏa một đốt liền cũng biết thiệt giả. Đệ nhị loại giả dối, còn lại là hướng kim trung sảm ngân, ngân không sợ hỏa, này loại giả kim hỏa thiêu cũng không khả phân biệt. Lúc này ứng với đem kim đĩnh xé ra, nếu trong đó có điểm trắng, còn lại là sảm ngân không thể nghi ngờ. Nhưng trừ này lưỡng chủng, lại quả thật thượng có một loại phương pháp, nhưng không nhiều lắm gặp, chỉ tại cổ bản thượng gặp qua. Này loại giả dối, nãi hướng hoàng kim trung sảm ‘ lô hang mạt ’. Lô hang mạt hỏa thiêu không thay đổi, cũng không điểm trắng, thật nan phân biệt. Lô hang mạt sảm kim tuy khó, nhưng nếu chế giả người tài nghệ siêu quần, liền khả chế đắc cùng thực kim không hề phân biệt! Lấy đệ tử chi gặp, phải ở như thế chi trong khoảng thời gian ngắn giám ra giả kim, cơ hồ là không có khả năng việc a!"

    Không có khả năng việc. Bàng Dục cúi đầu, suy tư. Giờ này khắc này, hắn lại mạc danh kỳ diệu đích nhớ tới một câu: trên thế giới vĩnh viễn không có khả năng tính vi linh chuyện tình, chính là có thể tính lớn hơn hệ thống tràn ra giá trị ( tức hệ thống cho rằng bằng không ) thôi. Đây là hắn hiện đại cái kia từng là hacker hiện giờ cũng internet cảnh sát đích ca ca bắt tại miệng thượng đích danh ngôn, hắn nghe được rục vu tâm. Chỉ cần là nhân loại nghĩ ra được đích quỷ kế, sẽ không hội không có lỗ hổng. Chính là có đôi khi này lỗ hổng quá nhỏ, còn không thể hấp dẫn người khác đích chú ý.

    Mà cái này án tử, lại có cái gì phương pháp, có thể phá điệu này quỷ kế? Bàng Dục nhắm mắt lại, hai tay ngón tay bắt đầu bay nhanh địa vũ động vén đánh nhau, ở cục diện đáng buồn dường như trong không khí họa xuất tinh tế quỷ dị đích đường cong. Này cũng là hắn cái kia ca ca đích thói quen, tự hỏi gian nan cao thâm vấn đề khi tổng hội làm được thủ thế, là trung học ở Úc Đại Lợi Úc Ô-xtrây-li-a đương trao đổi đệ tử khi dưỡng thành đích, sau khi trở về lại lây bệnh cho hắn. Chính mình trong trí nhớ hoàng kim đích phân biệt phương pháp quyết không chỉ ‘ điêm sức nặng, xem ánh sáng màu, thẩm âm vận, chiết nhuyễn ngạnh ’ mà thôi. Hoàng kim đích tính chất hoá học không hoạt bát, cơ hồ cùng tất cả ô-xy hoá tề cũng không khởi phản ứng, nếu thật sự có rất khó phân biệt đích giả kim, một cái cứu cực đích phương pháp chính là dùng a-xít ni-tric, cường toan đi điểm, như vậy trừ phi giả kim trung sảm chính là tính chất hoá học càng thêm không hoạt bát đích bạc chờ nguyên tố, nếu không giai hội nguyên hình lộ. Nhưng là này Đại Tống hướng nhưng không có mấy thứ này! Đừng nói cường toan, cho dù là một ít thường dùng đích toan loại dược phẩm, cũng là phi thường hi hữu gì đó. Muốn dùng hóa học phương pháp đi phân biệt giả kim, thực xin lỗi, đừng nghĩ!

    Nếu hóa học phân biệt phương pháp huých vách tường, như vậy, vật lý đâu? Bàng Dục linh quang đốn hiển: hoàng kim cùng với hắn vật chất bất đồng đích tính chất vật lý, trừ bỏ điểm nóng chảy, mật độ, chất lượng ở ngoài. . . . . . Cũng chỉ có. . . . . .

    Thể tích?

    Ngày hôm sau Khai Phong phủ thăng đường phúc thẩm mưu trong bảo khố cái một án, hơn nữa là đực thẩm, ngoài cửa người ta tấp nập, tụ tập  nhất bang xem náo nhiệt đích dân chúng. Đương nhiên phần lớn là mưu gia tập đích, nhưng là không hề ít là biện kinh thành dân chúng nghe nói  mưu trong bảo khố cái nhất hỏa nhân đích chuyện ma quỷ, cũng không tin tưởng Khai Phong phủ đích Bao Thanh Thiên bao đại nhân hội không phân tốt xấu oan uổng người tốt, riêng đến xem thẩm án đích. Trong lúc nhất thời, Khai Phong phủ đại đường cửa cơ hồ so với hai mươi mốt thế kỷ đích sao kim biểu diễn hội hiện trường còn náo nhiệt, náo nhiệt đến Bàng Dục vì không bắt lấy cơ hội phái người tới cửa bán phiếu rồi sau đó hối đích chủy hung dậm chân.

    Hôm nay đích Khai Phong phủ đại đường cùng ngày xưa có chút bất đồng, công đường thượng rõ ràng bày đặt một ngụm hắc nước sơn quan tài, bốn phía cũng lộ vẻ hắc hắc bạch bạch đích linh mạn, chính là ở đường hạ chấp côn đích nha dịch đều thân khỏa đồ trắng, rõ ràng một bộ nên vì lí Huyện lệnh giải oan đích bộ dáng. Mưu trong bảo khố cái một thân áo tù nhân, quỳ gối bố mẹ, cũng ngẩng đầu ưỡn ngực, trên mặt tất cả đều là kiêu ngạo dáng vẻ bệ vệ, càng không một hào sợ hãi vẻ, đang chờ đã thấy ra phong phủ đích chê cười, chính là rõ ràng đích cách này khẩu quan tài rất xa.

    Bao đại nhân mặc dù  quan phục, nhưng cũng thân phi đồ trắng, mặt hắc giống như than, hướng bố mẹ"Thanh chính liêm minh" đích đại biển tiếp theo tọa, quả thật không giận tự uy, kẻ khác cảm thấy trước sợ hãi ba phần. Mưu trong bảo khố cái thấy vậy quang cảnh, đại khái cũng là chột dạ, trên mặt thần sắc mới bình thường  vài phần. Bao đại nhân trước lược lược hỏi mưu trong bảo khố cái mấy vấn đề, liền cầm lấy thủ giữ kinh đường mộc thật mạnh vỗ, quát: "Phạm nhân mưu trong bảo khố cái, ngươi cũng biết tội? !"

    "Lão tử không tội!" Mưu trong bảo khố cái vừa nghe"Biết tội" hai chữ, cổ một ngạnh, kêu lên: "Lão tử phạm vào tội gì? !"

    "Lớn mật điêu dân!" Bao đại nhân đích kinh đường mộc lại là"Phanh ——" một tiếng nổ, "Ngươi mắt vô quốc pháp, dám hướng kim trung giả dối, mượn cơ hội quá tiền của phi nghĩa, sự tình bại lộ, lại tá bắt kẻ thông dâm tên đem cải trang vi hành chi mưu gia tập đích lí Huyện lệnh trầm đường, cũng ý đồ hại chết tuệ nương mẫu tử! Hiện giờ nhân chứng vật chứng câu ở, ngươi còn dám nói ngươi vô tội? !"

    "Nhân chứng vật chứng? Ở nơi nào? Lấy ra nữa nha!" Mưu trong bảo khố cái quỳ gối đường hạ, cười lạnh: "Lão tử quả thật là trầm  cái kia lí bước vân, bất quá hắn chính là trước cùng cái kia thối kỹ nữ thông dâm trước đây, cái gì mệnh quan triều đình, thế nhưng lén lút đích cùng một cái quả phụ yêu đương vụng trộm, ta phi! Hắn chính là ta hạ lệnh trầm đường đích, như thế nào? Lão tử là ấn tộc quy làm việc, cũng mặc kệ hắn là cái gì mệnh quan triều đình!"

    "Lớn mật phạm nhân, còn dám nói sạo!" Bao đại nhân gầm lên, "Truyền tuệ nương mẫu tử lên lớp!"

    Tuệ nương một thân áo trắng, nắm minh nhân, bi bi thiết thiết đích lên lớp, phủ một quỳ xuống, đã là khóc không thành tiếng. Bao đại nhân mềm giọng an ủi, tuệ nương phương chấn tác tinh thần, chỉ vào mưu trong bảo khố cái đem sự tình tiền căn hậu quả từ đầu chí cuối nói cái nhất thanh nhị sở, nói đến sau lại, đã là than thở khóc lóc, những câu lên án, tự tự huyết lệ!

    Nghe xong tuệ nương khóc lóc kể lể, vây xem dân chúng bắt đầu nghị luận đều, mưu trong bảo khố cái trên mặt hơi hơi biến sắc, lại vẫn là cười lạnh nói: "Hừ, này tiện nhân bị chúng ta đương trường bắt kẻ thông dâm, hoàn hảo ý tứ kêu oan, thật sự là đương  kỹ nữ còn muốn lập đền thờ!"

    Tuệ nương nghe thấy lời ấy lại xấu hổ và giận dữ muốn chết, đứng lên sẽ xúc trụ lấy biểu trong sạch, bị bao đại nhân quát bảo ngưng lại, mệnh Triển Chiêu tặng mẫu tử lưỡng lui đường, vỗ kinh đường mộc, quát: "Lớn mật mưu trong bảo khố cái! Ngươi nói tuệ nương cùng người thông dâm, bản phủ lại ở hắn dưới giường phát hiện đi thông mưu gia tập nói đích nhập khẩu, nếu sự tình đúng như ngươi theo như lời, vì sao thế hệ bắt kẻ thông dâm khi kia gian phu không hướng nói chạy trốn? ! Bị bắt lúc sau lại vì sao không lượng thân phận? Màn đêm buông xuống lại vì sao phải đem minh nhân lừa tới nhà ngươi? Thi thể lại vì sao quần áo chỉnh tề, búi tóc văn ti bất loạn? Ngươi nhất nhất thành thật nói tới!"

    Mưu trong bảo khố cái định liệu trước, nói: "Tiểu dân chưởng quản bộ tộc sự vụ, tin tức linh thông, sớm phát hiện tuệ nương cùng người thông dâm, đêm đó vì bắt kẻ thông dâm, đặc biệt bày bẫy, kia gian phu dâm phụ quả nhiên mắc mưu! Nói khẩu đã muốn bị người từ giữa phá hỏng, hắn lại sao sinh chạy trốn? Trầm đường tiền cố ý cho hắn để ý  để ý quần áo tóc, làm cho hắn chết đích xinh đẹp chút, có cái gì không được? Ngươi này cẩu quan nếu nói ta phạm tội, mượn ra làm chứng theo đến, ít ở trong này ngậm máu phun người!"

    "Lớn mật điêu dân!" Bao đại nhân càng thêm tức giận, nói: "Bản phủ con luận ngươi sử dụng giả kim đĩnh một cái, liền cũng đủ mất đầu chi tội!"

    "Cái gì giả kim!" Mưu trong bảo khố cái ánh mắt trừng, "Lão tử nói lý đích đều là hàng thật giá thật đích kim đĩnh! Ngươi này cẩu quan oan uổng người tốt, có bản lĩnh liền chứng minh kia kim đĩnh là giả đích a! Ngươi không phải có vật chứng sao không? Lấy ra nữa a! Ha ha! !"

    "Mưu trong bảo khố cái!" Bao đại nhân không thể nhịn được nữa, phẫn nộ quát: "Ngươi chớ để kiêu ngạo! Lưới trời tuy thưa nhưng khó lọt, ngươi cho là bản phủ thật sự không thể chứng minh kia kim đĩnh là giả đích sao không? Ngươi sai lầm rồi!" Gặp mưu trong bảo khố cái rõ ràng đích ngẩn ra, bao đại nhân quát: "Người đâu! Nâng đi lên."

    Mưu trong bảo khố cái cùng vây xem đích dân chúng không biết bao đại nhân muốn làm gì, đều thân dài cổ hướng đại đường cửa hông nhìn lại. Không bao lâu, chỉ thấy bốn nha dịch nâng  hai khẩu đại thùng đi ra, trong đó một ngụm trang đích đúng là mưu gia tập sao ra đích kim đĩnh, mặt khác một ngụm lại xi giấy niêm phong, viết có phủ khố chữ. Lại có hai người nâng  một ngụm đại cân tiểu ly đi ra, vững vàng đích đặt ở bố mẹ.

    "Mưu trong bảo khố cái!" Bao đại nhân quát, "Này khẩu trong rương chính là của ngươi kim đĩnh? !"

    ". . . . . . Phải . . . . ." Mưu trong bảo khố cái không biết Khai Phong phủ trong hồ lô muốn làm cái gì, nhìn lén  bao đại nhân liếc mắt một cái, gật đầu nói.

    Bao đại nhân đối kia hai cái nha dịch vung tay lên: "Mở ra!"

    Hai cái nha dịch lên tiếng trả lời xé mở giấy niêm phong, "Xôn xao" một chút mở ra tương cái, nhất thời mãn tương ánh vàng rực rỡ đích vàng ròng hiện ra ở mọi người trước mắt, ngoài cửa đích dân chúng không khỏi tuôn ra một trận kêu sợ hãi.

    "Yên lặng!" Bao đại nhân vỗ kinh đường mộc, đãi ngoài cửa yên tĩnh xuống dưới, nói: "Còn đây là Khai Phong phủ phủ khố trung hoàng kim, bản phủ tạm thời mượn. Này khố kim giai vi mười phần vàng ròng, kim đĩnh sau lưng giai khắc có đương kim Thánh Thượng tự tay viết viết"Vàng mười" hai chữ, hiện tại liền cùng ngươi này kim đĩnh một lần! Cân nặng!"

    Bao đại nhân lời vừa ra khỏi miệng, hai cái nha dịch liền kiểm  mưu trong bảo khố cái tương trung lớn nhỏ kim đĩnh cùng khố kim phân biệt hướng cân tiểu ly đích hai đầu phóng, phóng không bao lâu, hai đầu đích hoàng kim liền các xếp thành một tiểu đôi, nha dịch chắp tay bẩm báo: "Đại nhân, bình !"

    "Rất tốt!" Bao đại nhân gật đầu nói, "Mưu trong bảo khố cái, ngươi hãy nhìn rõ ràng , hiện giờ hôm nay bình hai đầu hoàng kim hay không giống nhau trọng ?"

    ". . . . . ." Mưu trong bảo khố cái do do dự dự địa nhìn ngày đó bình vài lần, đừng không được tự nhiên nữu nói: ". . . . . . Giống nhau trọng."

    "Ngươi khả xác định? Quả thật bình ? !"

    Mưu trong bảo khố cái gặp bao đại nhân ép hỏi, chỉ phải nói: "Bình ."

    Bao đại nhân ngẩng đầu, cất cao giọng nói: "Các vị phụ lão hương thân khá vậy thấy rõ ràng ?"

    Trong đám người nhất thời dâng lên một trận nghị luận tiếng động, không bao lâu, dân chúng trung có người nói: "Đại nhân, quả thật bình ."

    "Như thế rất tốt." Bao đại nhân gật đầu, lại quát: "Mang lên!"

    Ở cả sảnh đường dân chúng đích mắt to trừng đôi mắt nhỏ trung, có mấy người nha dịch lại từ sau đường trung bàn đi lên mấy đại bồn, kia bồn quá nhiều, nha dịch nâng đích thật là cố hết sức, một phen rối ren, đem bốn bồn dàn xếp ở công đường trung ương. Kia bồn giai vi mộc chế, hai đại hai tiểu, hình dạng và cấu tạo cũng giống nhau.

    Bao đại nhân ý bảo nha dịch đem kia bốn bồn giơ lên cấp mọi người thấy, nói: "Mọi người hãy nhìn rõ ràng , này hai cái đại bồn cùng hai cái tiểu bồn hay không giống nhau như đúc?"

    Đường hạ lại là một trận nghị luận, có người nói: "Đại nhân, chúng ta thấy rõ ràng , này hai cái đại mộc bồn cùng hai cái tiểu mộc bồn quả thật là giống nhau đích."

    "Ngươi cũng thấy rõ ràng ?" Bao đại nhân hỏi mưu trong bảo khố cái.

    "Đại nhân, tiểu nhân thấy rõ ràng ." Mưu trong bảo khố cái gặp bao đại nhân này một loạt động tác, cảm thấy sớm chột dạ, trong giọng nói bất tri bất giác địa cũng dẫn theo chút tôn kính ý.

    "Nếu đều thấy rõ ràng , vậy thật thủy!" Bao đại nhân ra lệnh một tiếng, lập tức có nha dịch từ sau đường nói ra thủy đến, đem hai cái tiểu mộc bồn phân biệt đặt ở đại mộc bồn trung ương, bắt đầu thật cẩn thận đích hướng tiểu mộc bồn lý thật thủy, thẳng đến hai cái tiểu mộc bồn lý đích thủy tràn đầy đích, rồi lại vừa vặn không tiết ra một giọt, mới vừa rồi từ bỏ.

    Cả sảnh đường phạm nhân dân chúng không biết bao đại nhân muốn làm cái gì, một mảnh yên tĩnh.

    Bao đại nhân vừa lòng đích loát  loát râu, quát: "Hướng lý phóng!"

    Hai bên đích nha dịch sớm chờ những lời này, lập tức phân biệt đem cân tiểu ly hai bên đích kim đĩnh một đám hướng tiểu mộc bồn lý phóng, theo kim đĩnh trầm đến bồn để, mộc bồn lý đích thủy lập tức tràn đầy  đi ra, ở đại mộc bồn lý tích  nhợt nhạt đích một quán. Đãi hai bên kim đĩnh phóng hoàn, nha dịch bẩm báo: "Đại nhân, phóng xong rồi."

    "Tốt lắm." Bao đại nhân cực kỳ vừa lòng, nói: "Đường hạ đích phụ lão hương thân nhóm, bản phủ hiện tại mời các ngươi đi lên đường đến, nhìn xem này hai cái bồn lý đích thủy rốt cuộc có gì bất đồng."

    Đường hạ nhất thời nổ tung  oa, thậm chí có mấy người dân chúng hoài nghi này bao đại nhân đầu óc ra vấn đề , không thẩm án ngược lại ngoạn thủy! Nhưng là bao đại nhân trong lời nói lại quả thật không giống như là hay nói giỡn đích, chỉ chốc lát sau thực sự mấy gan lớn đích dân chúng đi lên đường đến, cẩn thận coi hai cái mộc bồn. Liếc mắt một cái nhìn lại, lập tức có người kinh hô: "Đại nhân, này mộc bồn lý đích thủy không giống với bình nha!"

    Này một tiếng khiến cho  đại đa số nhân thật là tốt kì, dân chúng phía sau tiếp trước đích tễ lên lớp đến quan khán mộc bồn lý đích mặt nước. Kết quả cực kỳ rõ ràng: kia mộc bồn lý đích thủy rõ ràng không giống với bình, cái đĩa mưu trong bảo khố cái kim đĩnh đích cái kia đại bồn lý đích thủy so với người bồn lý nhiều ra gấp đôi còn nhiều!

    Thấy rõ bồn trung tình hình, đám người nhất thời giống thống  tổ ong vò vẽ, thất chủy bát thiệt??? Nghị luận đều, có mấy người lớn tuổi người đã muốn ở lắc đầu cười lạnh, mưu trong bảo khố cái cứng họng, một câu cũng nói không nên lời. Bao đại nhân ngay cả chụp ba lượt kinh đường mộc, đám người mới an tĩnh lại, ở bọn nha dịch đích khu đuổi hạ lui về đường ngoại.

    "Mưu trong bảo khố cái!" Bao đại nhân quát to: "Hiện giờ ngươi còn có cái gì nói? !"

    "Đây là. . . . . . Đây là. . . . . ." Mưu trong bảo khố cái sắc mặt phát bụi, lại vẫn đang tử vị chết mạnh miệng, không chịu nhận tội, miễn cưỡng nói: "Kim đĩnh lớn nhỏ không đồng nhất, hình dạng lại bất đồng, cho dù hai bên thủy không giống với bình, cũng không có thể chứng minh kim trung giả dối!"

    "Ngươi còn dám nói sạo! !" Bao đại nhân tức giận điền ưng, "Cân tiểu ly hai bên giai vi hoàng kim, nếu thực ấn ngươi theo như lời là mười thành mười đích vàng ròng, thả cân lượng giống nhau, vì sao bồn trung đích thủy sai biệt như thế to lớn? ! Rõ ràng là ngươi ở kim trung sảm  giả! ! Ngươi nếu còn không nhận tội, bản phủ mà khi đường dùng bạc trắng lặp lại này phân biệt phương pháp, xem hai bên đích mặt nước hay không cùng bình! ! !"

    "Này. . . . . ." Mưu trong bảo khố cái nói sau không ra nói, thân mình đã xụi lơ ở đại đường thượng, con không ngừng đích lắc đầu, vẫn là cự không tiếp thu tội. Bao đại nhân lửa giận tận trời, vừa muốn gọi người gia hình, bỗng nhiên một trận đột nhiên cấp vó ngựa, Ngay sau đó mã hán thở hồng hộc theo cửa đích dân chúng trung bài trừ đến, chắp tay nói: "Đại nhân! Thuộc hạ phụng đại nhân chi mệnh suốt đêm dẫn người chạy tới mưu gia tập điều tra, dù chưa tìm được còn lại giả dối kim đĩnh, lại ở mưu gia tập phía sau núi động rộng rãi trung sao ra bếp nấu oa sạn, giai vi tạo giả dụng cụ, đại nhân thỉnh minh giám!" Nói xong dẫn một đám nha dịch khiêng oa sạn thượng đắc đường đến, kia oa sạn giai vi thiết tạo, mặt trên kết  một tầng kim xác, hiển nhiên là quanh năm suốt tháng dùng để luyện kim sở trí!

    Cửa đích dân chúng lại nổ tung  oa, thỉnh thoảng có người giận hô"Đánh chết hắn!"

    "Mưu trong bảo khố cái!" Bao đại nhân thấy thế hét lớn, "Nếu ngươi tái khăng khăng một mực, đừng trách bản phủ đại hình hầu hạ!"

    "Ta chiêu. . . . . . Ta. . . . . . Chiêu. . . . . ." Mưu trong bảo khố cái gặp đại thế đã mất, miệng thì thào, cũng đã sắc mặt trắng bệch, hoàn toàn xụi lơ trên mặt đất, vừa động cũng không có thể động .

    Triển Chiêu đi lên tiến đến, bắt lấy mưu trong bảo khố cái đích thủ, ở sớm viết tốt bản cung thượng xoa bóp dấu tay, ý bảo hai cái nha dịch đem mưu trong bảo khố cái đuổi về đại lao, một lần nữa trạm quay về bao đại nhân bên người. Bao đại nhân để ý một để ý quan phục, đoan chính vẻ mặt - nghiêm túc, ngồi nghiêm chỉnh, vỗ kinh đường mộc, khí thế uy nghiêm đích hét lớn một tiếng: "Lui đường! ! !"

    Ngày hôm sau Khai Phong phủ lại thăng đường, Triển Chiêu dẫn vương triều mã hán lấy đến đây đã được đến tiếng gió ý đồ suốt đêm chạy trốn đích mưu vạn mới cùng mưu hổ. Nhân chứng vật chứng ở phía trước, hai người rất nhanh nhận tội. Bao đại nhân đương trường khai đầu chó trát, xử quyết  tội ác tày trời đích mưu trong bảo khố cái, tế  lí Huyện lệnh trên trời có linh thiêng. Mưu vạn mới cùng mưu hổ hai người tuy là hổ chỉ trành, nhưng dù sao tội trạng góc khinh, cũng không tham dự mưu hại lí Huyện lệnh một chuyện, các trượng tám mươi đại bản, xâm chữ lên mặt lưu đày, ngân hàng tư nhân sòng bạc tính cả mưu trong bảo khố cái đích hiệu thuốc bắc cùng nhau sung công. Tuệ nương mẫu tử tuyết  giải oan, được mưu gia tập tài sản trung đích năm trăm hai bạc trắng làm bồi thường, ngàn ân vạn tạ ơn đích trở về Chu gia trấn. Đến tận đây giai đại vui mừng, kim đĩnh một án kết thúc.

    Tuy rằng Đại Tống hướng cũng không nhằm vào cây thuốc phiện cùng thuốc phiện đích hình luật, mưu gia tập phía sau núi đích kia phiến cây thuốc phiện hoa hải vẫn là ở Bàng Dục kiên trì hạ bị một phen hỏa thiêu quang. May mắn mưu trong bảo khố cái vì đem tập trung quyền lực chặt chẽ chộp vào trong lòng bàn tay, vẫn chưa đem luyện chế nha phiến bí phương tiết lộ cho người bên ngoài, một hồi thuốc phiện nguy cơ rốt cục hiểm hiểm cùng Đại Tống hướng sát bên người mà qua. Đốt lửa khi đã là ban đêm, lửa cháy rất nhanh lan tràn tới khắp hoa hải, trong hỏa diễm thỉnh thoảng truyền đến đóa hoa hành can thiêu đốt đích đùng thanh hòa thượng chưa thục cây thuốc phiện quả trung huyết thanh thiêu đốt khi đích ngọt hương thơm. Hoa mỹ ánh lửa ánh đỏ nữa bầu trời khoảng không, Bàng Dục đứng ở cây thuốc phiện địa giữ mê muội đích nhìn thấy này phiến đồ sộ cảnh tượng, bỗng nhiên nhớ tới cái kia hoàng hôn, cái kia hắn cùng với Triển Chiêu mặt đối mặt đứng ở cây thuốc phiện hoa trong biển đích hoàng hôn, không khỏi ngẩng đầu hướng Triển Chiêu nhìn lại, lại vừa lúc chống lại hai hoằng sáng ngời ánh mắt, trong mắt ẩn chứa cùng chính mình tương tự chính là cuộn sóng, đỏ mặt lên, may mắn bị ánh lửa chiếu rọi  nhìn không ra đến, chạy nhanh quay đầu làm bộ như dường như không có việc gì đích kháp hạ thân giữ một đóa đẹp đẻ đích cây thuốc phiện hoa. Màu đỏ tươi đích đóa hoa nở rộ đến đồ mi cực hạn, hoa tâm trung hơi hơi hiện ra chưa thành thục đích màu xanh quả mọng, ngọt đã có độc đích sữa tươi đã sắp dựng dục thành công. Bàng Dục thở dài một hơi, buông ra thủ. Trên sườn núi đích phong bởi vì không khí đối lưu mà mãnh liệt đích thổi, cây thuốc phiện hoa lập tức bị gió xoáy cuồn cuộn nổi lên, tặng hướng kia phiến thiêu đốt  đích trung tâm. Nở rộ đích Hồng Liên chi hỏa nhanh chóng nuốt sống kia đóa ma quỷ chi hoa, hết thảy cùng cây thuốc phiện có quan hệ đích trí nhớ tựa như này cánh hoa hải giống nhau nhanh chóng hóa thành hư ảo, bị phao nhập quên đi đích hải dương vĩnh viễn không hề chạm đến.

    Chính là Bàng Dục khi đó còn không tằng hiểu biết, có một số việc ngắn ngủi như một hồi lửa khói đích biểu diễn, lại nhất định hội dây dưa một cái luân hồi đích thời gian.

    Thái tử án

    Triển Chiêu có đứa con? !

    "Giá, giá! Hảo, hu ~~ thực nghe lời."

    Bàng Dục vừa lòng đích theo trên lưng ngựa nhảy xuống, tiếp nhận Mặc Hương đưa qua đích hoa sinh đường đưa tới con ngựa trắng bên miệng, con ngựa trắng dịu ngoan đích tước  đường, ấm áp đích đầu lưỡi cuốn  Bàng Dục đích trong lòng bàn tay, ngứa đích, Bàng Dục cơ hồ phải cười ra tiếng đến.

    Cứ việc Bàng Dục lần trước đi mưu gia tập thám hiểm khi nghĩ muốn tẫn biện pháp gạt bàng thái sư, liền ngay cả Mặc Hương cũng là ở hắn đích Mỹ kim chủ nghĩa tăng lớn lớn chính sách cưỡng bức lợi dụ hạ mới đi theo này tiểu Hầu gia cùng nhau hồ nháo đích, nhưng dù sao chỉ lý bao không được hỏa, kim đĩnh án kết án sau không vài ngày, bàng thái sư rốt cục vẫn là đã biết, lúc này liền tức giận đến thổi râu trừng mắt, giơ chân mắng to thề nhất định phải mưu gia tập thật là tốt xem, cũng thuận tiện ân cần thăm hỏi  Khai Phong phủ toàn thể nhân chờ đích mười tám đại tổ tông, ngay cả phòng bếp nhóm lửa nấu cơm đích lão vệ đầu cũng không có lậu quá, Bàng Dục hảo khuyên ngạt khuyên thật vất vả mới đem bàng thái sư đích lửa giận hàng  xuống dưới, cuối cùng là không đi tìm mưu gia tập đích phiền toái, chính là Mặc Hương sẽ không có may mắn như vậy , cuối cùng đã trúng một chút gia pháp, Bàng Dục cầu tình đều không có dùng. Từ nay về sau nửa tháng Bàng Dục cũng cũng chỉ hảo thành thành thật thật đích đứng ở trong phủ chỗ nào cũng không dám đi, khả dù sao hoạt bát là người trẻ tuổi đích thiên tính, không cần bao lâu thời gian này tiểu Hầu gia liền lại không nín được , luôn cân nhắc  như thế nào sẽ tìm điểm lấy cớ chạy ra đi thông khí, thật đúng là cho hắn nghĩ ra một cái đến, thì phải là đi học kỵ mã. Nói thật Bàng Dục ở hiện đại cũng sẽ không lái xe, khả hai mươi mốt thế kỷ dù sao giao thông bốn phương thông suốt, hắn cuộc sống đích thành thị lại xuất môn còn có đường sắt ngầm xe buýt, xe taxi chiêu chi tức đến huy chi tức đi, cho dù sẽ không kỵ xe đạp đều không có cái gì quan hệ, lại càng không chi phí khí lực đi khảo cái gì hộ chiếu. Khả tại đây cổ đại lại không được , sơn đạo gập ghềnh, mã là chính yếu đích phương tiện giao thông, sẽ không kỵ mã vậy thực tại có điểm không có phương tiện . Nhớ lại tuyết mai kia kiện án tử cùng vừa mới chấm dứt đích kim đĩnh án trung chính mình đều bởi vì sẽ không kỵ mã mà thập phần đích vướng bận, Bàng Dục liền hạ quyết tâm muốn học hội kỵ mã, cũng vừa vừa vặn cho hắn cung cấp  xuất môn đích đang lúc lấy cớ.

    Bảo bối đứa con điểm ấy yêu cầu, bàng thái sư tự nhiên ngàn y vạn thuận. Chính là dù sao lo lắng, riêng dùng nhiều tiền theo phiên thương nơi đó mua một tính tình cực kỳ dịu ngoan đích con ngựa mẹ. Này con ngựa nghe nói là Thiên Sơn hãn huyết mã đích hậu đại, cao lớn thần khí, mao mầu tuyết trắng, toàn thân không có một cây tạp mao. Bàng Dục mới vừa vừa thấy đến này con ngựa đã bị nó mê hoặc, nổi lên vài cái tên cũng không vừa lòng, đột nhiên nhớ tới chính mình ở hiện đại xem qua đích nhất bộ động bức tranh, bên trong đích kia thai tên là tuyết phong đích máy bay chiến đấu thật sự là khốc tới cực điểm, tựu giữ giòn cấp này con ngựa đặt tên vi tuyết phong, vừa vặn hợp  nó kia một thân xinh đẹp đích mao mầu.

    Tuyết phong đích tính tình quả nhiên là dịu ngoan, hơn nữa Bàng Dục cố gắng ở kỵ mã phương diện này thực sự điểm thiên phú, ngày đầu tiên học được lên ngựa, sau hai ngày học được ở trên ngựa tọa ổn, một vòng nội có thể cỡi  mã chạy chậm, nửa tháng sau còn kém không nhiều lắm có thể lấy không phải rất nhanh đích tốc độ giục ngựa trên đường , còn học được làm mấy đột nhiên thay đổi động tác. Nói thật Bàng Dục cảm thấy được này mã cùng hiện đại đích xe máy cũng kém không được nhiều, không phải là phanh lại đổi thành  dây cương, chân ga đổi thành  mã tiên sao?

    Hiện giờ đúng là xuân hạ chi giao, trời trong nắng ấm, Bàng Dục ở ngoài thành tận tình đánh mã chạy trong chốc lát, chỉ cảm thấy thần thanh khí sảng, cả người thư sướng, nhưng cũng có chút mệt mỏi, quyết định hôm nay dừng ở đây, dẹp đường hồi phủ. Nhất thời hứng khởi, Bàng Dục rõ ràng phân phó Mặc Hương vội vàng xe ở phía sau chậm rãi đi, chính mình một hơi giục ngựa bôn quay về biện kinh thành.

    Theo biện kinh thành đông môn quay về bàng phủ, Khai Phong phủ là tất kinh nơi. Chạy quá kia hai phiến uy nghiêm đích hắc nước sơn thú nhức đầu môn, Bàng Dục đột nhiên nhớ tới Triển Chiêu đến —— này một tháng chính mình trước ngồi chồm hổm cấm đoán sau lại vội vàng học kỵ mã, cũng không rảnh lại đi sảm hợp Khai Phong phủ chuyện, lại nói tiếp thật sự thật dài thời gian không gặp tiểu tử này , liền ngay cả ngày thường ra khỏi thành vào thành cũng tốt giống như chưa thấy qua hắn tuần phố da, thế nhưng còn ngờ nghĩ muốn đích, nhớ rõ tiểu tử này giống như có một kêu"Thương lôi" đích bốn vó đạp tuyết hắc mã, không biết tuyết phong hòa nó khi xuất ra na thất càng uy mãnh chút? Dù sao cũng tới cửa, không bằng liền vào xem, thuận tiện để hỏi hảo tự Cá Cựu, không từ mà biệt, kim đĩnh án thật đúng là đắc cảm tạ hắn cứu chính mình ba lượt lý.

    Ôm ý nghĩ như vậy, Bàng Dục xuống ngựa vào phủ. Tuy rằng đối với Khai Phong phủ đích nha dịch mà nói này tiểu Hầu gia là không thỉnh từ trước đến nay đích khách không mời mà đến, nhưng Bàng Dục dù sao cũng là cái Hầu gia, hắn muốn vào Khai Phong phủ, cửa đích nha dịch trừ bỏ mắt trợn trắng bên ngoài cũng tìm không thấy cái gì lý do không cho hắn tiến, liền cũng có điều,so sánh sảng khoái đích phóng hắn đi vào, dù sao Bàng Dục muốn tìm đích không phải bọn họ, vẫn là làm cho bao đại nhân cùng Triển Chiêu đi đau đầu đi!

    Hiện tại đúng là thần mạt, bao đại nhân vào triều còn chưa trở về, Triển Chiêu thế nhưng cũng không ở, họ Công Tôn tiên sinh đang ở phê chữa một đống công văn, nhìn thấy Bàng Dục đến thăm vội đứng dậy tiếp đãi. Khách sáo hai câu, Bàng Dục rõ ràng làm cho hắn đi vội, chính mình một người ở Khai Phong phủ đi một chút. Triển Chiêu không ở, thương lôi lại còn thuyên ở phía sau viện chuồng ngựa thượng, hình như là cùng bị nha dịch khiên quá khứ đích tuyết phong hỗn chín, đang ở vành tai và tóc mai chạm vào nhau, gặp Bàng Dục đi tới, hướng hắn văng lên hai cái hơi thở. Đậu  đậu mã, Bàng Dục cảm thấy được có chút không thú vị, đơn giản ở Khai Phong phủ đích sương phòng trên hành lang đi dạo đứng lên.

    Khai Phong phủ đích sau nha trừ bỏ nhà giữa bên ngoài đồ vật này nọ các hữu một loạt sương phòng, nhà giữa bên trong trụ chính là bao đại nhân cực kỳ gia quyến, tây sương phòng có thư phòng hồ sơ vụ án thất cùng họ Công Tôn tiên sinh đích phòng ngủ, đông sương phòng đó là Khai Phong phủ chưa đón dâu đích bộ khoái nha dịch đích phòng ngủ . Còn lại đích phòng trống làm khách phòng, tùy thời chuẩn bị khách nhân hoặc là trọng yếu chứng nhân và vân vân vào ở, Trên thực tế lần trước Bàng Dục đến thăm Khai Phong phủ là đó là bị an bài tại đây đông sương phòng ngủ lại. Sân vắng bước chậm, Bàng Dục bất tri bất giác đi đến lần trước chính mình vào ở quá đích phòng trước cửa, đột nhiên giống như nghe được cái gì thanh âm, nghiêng tai lắng nghe, nhưng lại coi như con mèo nhỏ đích 喵喵 tiếng kêu.

    Khai Phong phủ dưỡng miêu  sao không? Bàng Dục tò mò, ngưng thần tế biện, kia thanh âm mơ hồ là từ bên cạnh đích sương phòng truyền ra tới. Bởi vì thường thường vào ở cái cần bảo hộ đích trọng yếu chứng nhân, Khai Phong phủ đích khách phòng kề sát Triển Chiêu đích phòng, kia truyền ra thanh âm đích sương phòng đó là Triển Chiêu đích phòng ngủ . Bàng Dục đi đến Triển Chiêu đích phòng trước cửa, nhẹ nhàng gõ gõ cửa, không người đáp ứng. Đem cái lổ tai dán tại trên cửa nghe xong nghe, kia rất nhỏ đích thanh âm càng rõ ràng , tái thân thủ đẩy, môn thế nhưng không khóa!

    Tùy tiện vào người khác đích phòng, hình như là không tốt đích hành vi đi? Bàng Dục do dự  vài giây chung, chung quy không chịu nổi tò mò, còn muốn nghĩ muốn Triển Chiêu từ trước đến nay khoan dung rộng lượng, việc của mình sau cùng hắn nói một tiếng phỏng chừng hắn cũng sẽ không so đo và vân vân, liền nhẹ nhàng đẩy cửa ra đi vào đi. Phòng ước chừng có mười bình phương thước tả hữu, trần thiết mộc mạc mà ngắn gọn, đối diện trên tường một phiến cửa sổ nhỏ, bên trái dựa vào tường hé ra bán cũ đích hắc sơn khắc hoa và cây cảnh giường, trên giường phô  tẩy đắc trắng bệch đích vải bông đệm chăn, lộ vẻ bán cũ đích ruộng đồng xanh tươi, cũng bán cũ từ chẩm. Trước giường hé ra hắc nước sơn tiểu bàn tròn, hai thanh hắc nước sơn ghế bành, trên bàn bày đặt một bộ sứ men xanh trà cụ. Giờ phút này kia trên giường lại bày đặt một cái đằng cái giỏ, kia tinh tế thanh âm lại đúng là theo kia cái giỏ lý truyền ra tới.

    Con mèo nhỏ? Bàng Dục hưng phấn: nhàm chán  như vậy nửa ngày cuối cùng tìm được việc vui , đậu một đậu tiểu sủng vật coi như là không tồi đích tiêu khiển, liền hướng kia đằng cái giỏ đi qua đi.

    Ai ngờ tập trung nhìn vào, Bàng Dục thiếu chút nữa không hù chết —— kia cái giỏ lý không phải cái gì con mèo nhỏ, lam vải bông đệm chăn bọc đích, rõ ràng là cái sinh ra không vài ngày, khuôn mặt nhỏ nhắn mặt nhăn thành một đoàn đích đứa nhỏ! ! !

    "A a a a a a a ~~~~! ! ! !"

    "Động  động ? ! Ra gì chuyện này ? !"

    "Sao ? !"

    Bàng Dục đích thét chói tai cơ hồ chấn động cả Khai Phong phủ, đang ở trong phủ đương giá trị đích trương long triệu hổ bị vây chức nghiệp bản năng ba bước cũng chỉ hai bước hướng lại đây, nhìn đến đích cũng Bàng Dục xanh cả mặt, một bàn tay thân đắc thẳng tắp đích chỉ vào Triển Chiêu trên giường đích đằng cái giỏ.

    "Này. . . . . . Đây là. . . . . ."

    "Động đích lạp? ! Một cái đứa nhỏ có lớn như vậy kinh tiểu quái? !" Triệu hổ trừng mắt, tức giận quát. Này tiểu Hầu gia từ lúc trần châu giúp nạn thiên tai phía trước liền cấp Khai Phong phủ cùng Triển Chiêu nhạ quá không ít phiền toái, mở ra quý phủ cao thấp hạ đối hắn là căm thù đến tận xương tuỷ, tám mươi đại bản một tá đi xuống mỗi người đều cao hứng vô cùng, nghĩ thầm,rằng cái này không đem này tiểu Hầu gia khiến cho thương cân động cốt từ nay về sau khởi không được giường ít nhất cũng có thể cho hắn biết bao đại nhân đích lợi hại, về sau tốt nhất ít đến tới cửa đập phá, Khai Phong phủ cho ngươi tiến vào, không nhất định có thể tha cho ngươi đi ra ngoài! Ai biết này tiểu Hầu gia đúng là tốt lắm vết sẹo đã quên đau, thường xuyên qua lại thế nhưng sảm hợp tiến Khai Phong phủ phá án đến đây, còn giống như sửa lại tính đích không tìm tra ngược lại hỗ trợ, bọn họ bốn đã sớm hoài nghi, này tiểu Hầu gia có phải hay không phải phóng dài tuyến điếu cá lớn, chờ Khai Phong phủ thả lỏng cảnh giác hảo tới bắt bọn họ đích nhược điểm? Bốn người cũng sớm đối Triển Chiêu cùng bao đại nhân đề cập qua không ngừng một lần, nào biết Triển Chiêu chính là cười cười vỗ vỗ bọn họ đích kiên nói phải có dung nhân chi lượng, bao đại nhân cũng chỉ là loát  râu nói có giáo vô loại tiểu Hầu gia ký đã hối cải để làm người mới liền nên vài phần kính trọng vân vân, bốn người cũng cũng chỉ dám lén nói thầm. Bốn người bên trong vương triều nhất lớn tuổi, miễn cưỡng buồn cười mặt tương đối, mã hán trương long cũng thượng có thể lễ cùng đãi, thiên này triệu hổ là cái lăng đầu thanh thẳng tính, xem không vừa mắt đích tất cả đều bắt tại trên mặt, nhưng lại dám cấp không được Bàng Dục hoà nhã mầu xem.

    Trương long xem triệu hổ không phải chuyện này, vội vàng dùng bả vai đem hắn tễ khai, chính mình đứng ở phía trước đến, thở dài đối vẫn đang một hơi suyễn bất quá tới Bàng Dục nói: "Đó là triển đại nhân đích đứa con, triển kí."

    "Cái gì! ! ! ! !" Trương long không giải thích hoàn hảo, một giải thích Bàng Dục càng thêm suyễn không hơn khí: "Tên kia có đứa con? ? ! !"

    "Triển đại ca có đứa con có gì làm cho người ta giật mình đích lạp? !" Triệu hổ mắt trợn trắng, quát.

    Lão Đại, ta không phải bởi vì hắn có đứa con mà cảm thấy giật mình, ta là bởi vì hắn có thê tử mà cảm thấy giật mình a. . . . . . Bàng Dục đầy mặt hắc tuyến: "Tên kia kết. . . . . . Thành thân ?"

    "Triển đại nhân hai năm tiền tựu thành hôn, hộ vệ phủ ngay tại Khai Phong phủ sau phố, tiểu Hầu gia không biết? !" Bàng Dục những lời này vừa hỏi đi ra, không chỉ có triệu hổ ánh mắt trợn tròn, trương long lại ngạc nhiên —— Triển Chiêu mặc dù không tính là cái gì hoàng hoàng thân quốc thích thích, thái độ làm người lại mộc mạc, hôn sự cũng tự nhiên đơn giản điệu thấp, càng chưa nói tới cái gì đại giảng phô trương, khả dù sao chức quan trong người, thành thân là lúc cũng ấn quy củ khoác lụa hồng quải thải nhiễu biện kinh thành dạo qua một vòng đích, có thể nói là mãn thành đều biết, này tiểu Hầu gia thế nhưng hội không biết? ! Không lý do a!

    Hai năm tiền chuyện tình ta như thế nào có thể sẽ biết. . . . . . Bàng Dục đầy mặt hắc tuyến nhất thời thăng cấp vi gân xanh, bất quá tĩnh hạ tâm đến ngẫm lại, cũng không phải cái gì rất khó kẻ khác tin tưởng chuyện, dù sao Triển Chiêu năm nay đã hai mươi có sáu, này tuổi trẻ đối với này đó thường thường mười ba, bốn tuổi liền kết hôn không đến hai mươi còn có  vài cái đứa nhỏ đích cổ nhân mà nói là không hơn không kém đích lớn tuổi thanh niên, cho dù đặt ở hiện đại cũng tốt lắm đích hưởng ứng  quốc gia kết hôn muộn vãn dục đích chính sách, chính mình vừa rồi kia thanh thét chói tai thuần túy là xuất phát từ bị dọa đến, Trên thực tế người nầy khi kết hôn có đứa con mới hẳn là là thực bình thường chuyện, chính là chính mình mặc đến này thời không mới vừa mãn một năm, thả hiện đại đích kịch truyền hình lý cũng chưa bao giờ đề cập qua Triển Chiêu còn có thê có tử, chính mình cũng liền đương nhiên địa lao thẳng đến hắn đương  độc thân, cũng chưa bao giờ nghĩ tới đi hỏi thăm. Bất quá hiện tại không thể tại đây cái vấn đề thượng dây dưa, Bàng Dục chạy nhanh nói sang chuyện khác: "Đứa nhỏ này nhiều ?"

    "Bảy ngày tiền vừa mới trăng tròn." Trương long nói.

    Trăng tròn ? ! Bàng Dục giật mình: này làm sao như là đầy nguyệt đích đứa nhỏ! Quả thực chính là con không lông rậm đích tiểu con chuột, không chỉ có cái đầu so với bình thường đứa nhỏ tiểu nhưng lại xanh xao vàng vọt, tiếng khóc lại so với con mèo nhỏ thằng nhãi con lớn hơn không được bao nhiêu, căn bản là như là mới ra sinh không vài ngày! Huống chi cho dù trăng tròn, nhỏ như vậy đích đứa nhỏ như thế nào đặt ở nơi này không ai quản? Nan có thể nào muốn làm trăng tròn rượu? ! Bàng Dục nghĩ, hỏi: "Đứa nhỏ này như thế nào không để ở nhà, ngược lại đặt ở nơi này không ai quản?"

    Trương long đích sắc mặt rồi đột nhiên buồn bả, nói: "Triển phu nhân trước đó vài ngày qua đời, triển đại nhân vội vàng tang sự, đại khái là muốn đem đứa nhỏ trước phóng tới Khai Phong phủ đích, rồi lại không biết vội cái gì công sự đi, liền. . . . . . Bao đại nhân còn không biết này việc sự, các huynh đệ cũng vội, lại không ai hội xem đứa nhỏ. . . . . . Ai. . . . . ."

    Triệu hổ cũng nhịn không được: "Tẩu tử vốn chính là sinh non, thật vất vả mẫu tử bình an, rồi lại được cái gì đồ bỏ hậu sản phong! Trương Long ca, ta xem chúng ta nói cho bao đại nhân cùng họ Công Tôn tiên sinh đi thôi, dù thế nào này cũng không phải chuyện này, nói sau tốt xấu đắc cấp đứa nhỏ tìm cái bà vú a!"

    Hậu sản phong! Bàng Dục thở dài: chính mình ở hiện đại cũng tằng bay qua không ít lão mẹ nó sách thuốc, đối rất nhiều tật bệnh đều có một cái đại khái đích hiểu biết, này hậu sản phong là phụ nữ có thai sinh sản sau, vi khuẩn theo miệng vết thương xâm nhập trong cơ thể sở khiến cho đích ung thư máu, hung hiểm dị thường. Kỳ thật ung thư máu ở hiện đại thật muốn lại nói tiếp cũng không phải cái gì bệnh nặng, dù sao hiện đại đích khoa học gia nhóm đã sớm phát minh  đủ loại đích chất kháng sinh, chỉ cần phát hiện không phải quá muộn liền đều có thể cứu trở về đến, khả tại đây không có hữu hiệu dược phẩm đích cổ đại, ung thư máu vẫn như cũ là bệnh nan y, sinh đứa nhỏ vẫn như cũ là nữ nhân đích quỷ môn quan! Bàng Dục nhìn thấy cái giỏ lý con mèo nhỏ nhân dường như triển kí, đột nhiên nhớ tới chính hắn một thân thể qua đời đích mẹ ruột: nàng lúc ấy rốt cuộc là ở một loại như thế nào đích tâm tình hạ hy sinh chính mình sinh hạ Bàng Dục đích? Lại nghĩ tới chính mình hiện đại đích mẫu thân, tuy nói chính mình vị trí đích thời đại chỉ cần tiền sản kiểm tra cùng dự phòng thi thố làm tốt lắm cơ bản đều là mẫu tử bình an, khả nghe nói lão mẹ hoài thượng chính mình khi vẫn đang là cuống rốn mạch máu dị vị, bất đắc dĩ tiếp nhận rồi phẩu phúc sản. Vô luận cổ kim, mẫu thân không đều là vĩ đại sao? Mà đúng là bởi vì cổ đại chữa bệnh điều kiện đơn sơ, mới càng có thể chiêu hiện ra này đó mẫu thân nhóm đích dũng khí —— vì chính mình đích đứa nhỏ, cho dù là hy sinh sinh mệnh cũng là sẽ không tiếc đích bãi? Con đáng thương trên đời từ nay về sau vừa muốn nhiều vô mẫu đích đứa nhỏ . Chính mình phụ thân đích này tiểu Hầu gia không phải đúng là bởi vì từ nhỏ thất mẫu, lão phụ mọi cách cưng chiều, mới rơi xuống cái bị Khai Phong phủ đích cờ-lê đánh cho linh hồn xuất khiếu đích kết cục? Tuy rằng nói Triển Chiêu không phải cái loại này cưng chiều đứa nhỏ đích phụ thân, khả chiếu hắn này ba ngày hai đầu vội đắc chân không chạm đất, căn bản là không thời gian đến quản đứa nhỏ đích thế, triển kí hội lớn dần vì cái gì bộ dáng còn thật là khó khăn nói!

    Bàng Dục tâm đau xót, cúi xuống thân nhẹ nhàng đem còn đang khóc nháo không ngừng đích triển kí ôm lấy đến, cũng không quản phía sau dĩ nhiên thạch hóa đích trương long triệu hổ, xoay người, giương mắt, trừng: "Đều sửng sờ ở nơi này làm gì, còn không mau điểm đi lấy sữa đến? !"

    Hai cái đại nam nhân một trận luống cuống tay chân, cuối cùng là lộng  bán bát ôn sữa đến. Này cổ đại không có nãi bình, Bàng Dục thật cũng có biện pháp, học TV tiểu thuyết đích phương pháp dùng sạch sẽ đích bạch khăn lụa dính nãi một ngụm một ngụm uy, rốt cục đem tiểu trẻ con uy ăn no, chậm rãi đích hống ngủ. Ngồi ở mép giường thượng, có một chút không một chút vỗ nhẹ ngủ say đích đứa nhỏ, Bàng Dục không khỏi tinh tế đánh giá khởi trong lòng,ngực đích triển kí đến. Triển Chiêu oai hùng thần tuấn, dự vi ngự miêu, nhưng này"Ngự miêu" đích thân sinh đứa con lại còn không có phụ thân một phần mười đích khỏe mạnh cường tráng, bởi vì sinh non, cho dù đầy nguyệt, thoạt nhìn cũng vẫn là cái nhiều nếp nhăn đích nhỏ bé. Đứa nhỏ thật sự quá nhỏ, còn nhìn không ra bộ dạng tượng ai, khả lưỡng đạo mày rậm lại rõ ràng in lại  vài phần Triển Chiêu đích bóng dáng, hiện giờ không hề khóc nháo, nguyên bản mặt nhăn thành một đoàn đích khuôn mặt nhỏ nhắn giãn ra mở ra, ngủ say đích bộ dáng nhưng lại thập phần đích đáng yêu. Bàng Dục không khỏi nhẹ nhàng cười rộ lên: không biết Triển Chiêu mới trước đây là cái gì dạng đích, có phải hay không cũng giống con của hắn giống nhau nhận người đau? Bàng Dục tưởng tượng thấy kia con miêu mới trước đây đích bộ dáng, cảm thấy lại sinh ra vài phần cảm khái: phấn phấn nộn nộn nụ hoa giống nhau đích nhỏ bé, phải trưởng thành đỉnh thiên lập địa đích hán tử, còn muốn luyện ra hiện giờ một thân xuất thần nhập hóa đích tuyệt thế võ công, rốt cuộc phải ăn nhiều ít khổ, lưu nhiều ít hãn? Cổ đại đích chữa bệnh kỹ thuật còn không phát đạt, cuộc sống điều kiện cũng gian khổ, đi vào này trên đời đích nhiều như vậy bọn nhỏ, lại có nhiều ít có thể bình an đích lớn lên? Bàng Dục đột nhiên phát hiện: chính mình cho tới bây giờ sẽ không có chân chính hiểu biết quá thế giới này, này ly chính mình cuộc sống đích thời đại ngàn năm xa, ở chính mình trong mắt ngu muội lạc hậu đích thế giới. Kỳ thật chính là Triển Chiêu ở bên trong đích rất nhiều người đều so với chính mình càng kiên cường, dứt bỏ hiện giờ này cẩm y ngọc thực đích tiểu Hầu gia thân phận không nói chuyện, chính là hai mươi mốt thế kỷ nguyên bản đích chính mình, cũng chung quy là cái công nghệ cao điều kiện hạ nuông chiều quán  đích đứa nhỏ.

    Thiết! Chính mình từ nơi này toát ra đến nhiều như vậy không thực tế đích cảm khái! Bàng Dục bị ý nghĩ của chính mình biến thành có chút uể oải, trống bỏi bình thường mãnh lắc đầu, nghĩ muốn đem tất cả đích thổn thức đều theo trong đầu vải ra đi, lại đột nhiên phát hiện phòng trong đích ánh sáng không biết khi nào dĩ nhiên trở tối, rõ ràng đã qua chính ngọ, hoảng sợ: chính mình nhưng lại ở Khai Phong phủ đợi thời gian dài như vậy! Mặc Hương tìm không thấy chính mình, chỉ sợ vừa muốn sốt ruột . Chính mình không quay về đừng lo, Mặc Hương sốt ruột cũng không quan trọng hơn, quan trọng hơn chính là đừng làm cho bàng lão nhân biết, tái phần thưởng Mặc Hương một chút gia pháp a!

    Bàng Dục tư tiền tưởng hậu, tuy rằng luyến tiếc trong lòng,ngực đích triển kí, vẫn là quyết định về trước bàng phủ. Thật cẩn thận đích đem triển kí thả lại cái giỏ trung, thuận tiện cho hắn để ý  để ý bị, Bàng Dục bước ra cửa phòng đi tìm trương long triệu hổ, cảm giác đã có chút kỳ quái: này trơ mắt đã đến giờ Mùi quang cảnh, theo lý thuyết bao đại nhân vào triều cũng nên đã trở lại đi, như thế nào này Khai Phong phủ vẫn là im ắng ngay cả nửa điểm tiếng người đều không có? Bất quá Bàng Dục cũng cố không hơn quản này đó, tìm được trương long triệu hổ tướng chính mình đại một nghỉ hè chiếu cố tiểu biểu đệ tích hạ đích kinh nghiệm một cổ món óc đích toàn bộ thật cho bọn họ, chỉ nghe đắc hai người sửng sốt sửng sốt muốn tìm giấy và bút mực làm bút ký, xác định ít nhất ngày mai mới thôi triển kí là đói không  , Bàng Dục mới lưu luyến đích cẩn thận mỗi bước đi ra Khai Phong phủ.

    Ra Khai Phong phủ, kỵ thượng tuyết phong đi chưa được mấy bước, Bàng Dục đột nhiên hiểu được chính mình vì cái gì hội cảm thấy kỳ quái  —— đều không phải là Khai Phong phủ tĩnh lặng phi thường, mà là này biện kinh thành đích trên đường cái không biết như thế nào đích thế nhưng mọi âm thanh câu tịch, một người cũng không có! Bàng Dục buồn bực: không đúng a! Hôm nay cũng không phải cái gì truyền thống ngày hội, không có đóng cửa không ra đích quy định, nói sau buổi sáng chính mình quay về biện kinh thành đích thời điểm trên đường người đi đường không trả tốp năm tốp ba sao, theo lý thuyết hiện tại phía sau hẳn là là cửa hàng mở cửa, người đến người đi a, như thế nào một đường đi tới nửa mọi người không thấy được? Hơn nữa không phải còn có ra roi thúc ngựa taxi binh vội vàng vội vội đích ở trên đường qua lại trên đường, này biện kinh thành hôm nay là ra chuyện gì sao không?

    Bàng Dục đang ở trăm tư không được này giải, khóe mắt dư quang đột nhiên miết đến ven đường một bóng người, trong lòng vui vẻ —— còn tưởng rằng này trên đường đích mọi người chết sạch đâu, cuối cùng nhìn thấy cá nhân ! Vội quay đầu lại nhìn lại, ai ngờ người nọ vừa thấy đến hắn, liền kinh hoàng dị thường đích bước nhanh trốn vào ven đường ngỏ tắt nhỏ, mà ngay cả cái đối mặt cũng không cùng hắn đánh!

    Làm cái gì? Bàng Dục bĩu môi, đại lộ hướng lên trời các đi một bên, chính mình tuy rằng là cái Hầu gia nhưng cũng không yêu cầu ngươi lảng tránh, về phần sao? Bất quá vừa rồi kia liếc mắt một cái quá khứ, Bàng Dục miễn cưỡng thấy rõ đó là cái dẫn theo trúc cái giỏ niên kỉ khinh nữ tử, đôi thật là hoảng sợ, liền cũng có vài phần lý giải —— chính mình phụ thân đích này tiểu Hầu gia ác danh rõ ràng, hơn nữa háo sắc thành tánh, tuy nói hiện giờ bánh chẻo thay đổi hãm, không phải nguyên lai đích người kia , nhưng này biện kinh thành dân chúng đích thói quen cũng không phải là một ngày hai ngày có thể sửa đích điệu đích, mỗi lần hắn xuất môn đích thời điểm đô hội có người tránh ở một bên, mặc dù không dám nói rõ nhưng là chỉ trỏ, có chút tư sắc đích nữ tử lại trốn tránh hắn đi, ngay cả liếc mắt một cái cũng không dám làm cho hắn nhìn thấy, còn kém không bịt kín Ảrập con gái đích cái khăn che mặt!

    Bất quá hiện giờ chính mình cũng thật được cho là danh phù kỳ thực đích ngồi trong lòng mà vẫn không loạn, cho dù tái như thế nào quốc sắc thiên hương đích nữ tử đứng ở trước mặt cũng khó lấy sử chính mình động tâm đi? Bàng Dục đột nhiên cảm thấy được có chút buồn cười, lại cảm thấy được có chút mất mác —— chính mình hiện tại chính là như giả bao hoán đích nam nhi thân nữ nhân tâm, tuy rằng biết có cái thân thể sẽ không sai lầm rồi, na dung chính mình chọn lựa lấy đích, hơn nữa cố gắng bởi vì là khoa học tự nhiên sinh đích duyên cớ đi, từ nhỏ chính mình liền đối tình yêu loại này đồ vật này nọ không cảm mạo, vừa được lớn như vậy đối nam sinh đích theo đuổi giống nhau kính nhi viễn chi, chính là cẩn thận nghĩ đến, chính mình thật đúng là không biết nên làm cái gì bây giờ, chẳng lẽ cứ như vậy bất nam bất nữ đích quá cả đời?

    Mặc kệ nó! Bàng Dục hung ác tâm: đương cái độc thân quý tộc cũng không sai, đây chính là tương lai lưu hành đích cách sống đâu. Nhìn xem sắc trời đã muốn không còn sớm, Bàng Dục rõ ràng cái gì cũng không nghĩ muốn, đánh mã hướng bàng phủ chạy vội mà đi.

    Trở lại bàng phủ, Mặc Hương đã sớm ở cửa gấp đến độ dậm chân , nhìn thấy Bàng Dục trở về thiếu chút nữa không khóc rống lưu nước mắt, Bàng Dục xoay người xuống ngựa, thuận tay đem mã tiên ném cho Mặc Hương, thuận miệng hỏi vài câu trong phủ đích tình huống, đột nhiên nhớ tới cái gì đến: "Đúng rồi Mặc Hương, hôm nay rốt cuộc như thế nào lạp, trên đường cũng không gặp người đích?"

    Mặc Hương lắc đầu: "Không biết, bất quá Hầu gia, trong kinh thành nhất định là ra đại sự lạp!"

    Ai? Bàng Dục sửng sốt, vội hỏi: "Điều nầy sao giảng?"

    Mặc Hương có chút lén lút đích, mọi nơi nhìn nhìn, nhỏ giọng nói: "Tiểu nhân cũng không biết đến tột cùng ra chuyện gì, khả tiểu nhân sáng nay nhân đánh xe trở về đích thời điểm bên ngoài cũng đã che thành lạp, chỉ cho tiến không cho ra, tiểu nhân hỏi vài câu, nghe nói là trong thành đi rồi tội phạm quan trọng, hướng lý đích đồ đại nhân đang ở dẫn cấm quân sưu đâu!"

    "Cấm quân? !" Bàng Dục giật mình không nhỏ, này cấm quân chính là hoàng đế đích lệ thuộc trực tiếp bộ đội, ngay cả trong triều đích nhất phẩm Đại tướng quân cũng không quyền thuyên chuyển, có thể điều động cấm quân, này tám phần là phụng thánh chỉ đích! Xem ra này tội phạm quan trọng thật sự là bổn sự không nhỏ a, mấy ngày liền tử đều kinh động ! Bàng Dục hỏi: "Cái gì tội phạm quan trọng? Phạm vào tội gì?"

    Mặc Hương tái lắc đầu: "Phạm vào tội gì tiểu nhân thật không biết, nhưng nghe thủ cửa thành taxi binh nhóm nói, này tội phạm quan trọng là một nữ nhân cùng một cái đứa nhỏ!"

    Nữ nhân cùng đứa nhỏ? Bàng Dục lại là ngẩn ra, lại không lý do đích nhớ tới hồi phủ trên đường thấy đích cái kia nữ tử, kia hoảng sợ đến cực điểm đích ánh mắt lại hiện lên ở trước mắt. Chính mình nhớ rõ cái kia nữ tử cùng chính mình đi chính là tương phản phương hướng, kia. . . . . . Nàng chẳng phải chính là muốn thượng Khai Phong phủ đích?

    Vì cái gì chính mình hội đột nhiên nhớ tới nàng? Bàng Dục ngẩng đầu hướng Khai Phong phủ đích phương hướng nhìn lại. Trời chiều đã muốn đem phía tây đích không trung nhiễm thượng  vài phần hoàng hôn, Khai Phong phủ bị tầng tầng lớp lớp đích bức tranh lâu phủ đệ che, Bàng Dục nhìn không thấy nơi đó đích tình hình như thế nào.

    Lần này phong thành, hội cùng Khai Phong phủ có quan hệ sao không?

    Trung hiếu nan lưỡng toàn

    Triển Chiêu kéo mỏi mệt đích thân hình trở lại Khai Phong phủ khi, đã là gõ giờ Tuất chung cổ. Đại Tống mặc dù không có cấm đi lại ban đêm, nhưng Khai Phong phủ chung quanh cũng không có cái gì quá nóng nháo đích chợ, hơn nữa hôm nay tình huống đặc thù, bốn phía đúng là mọi âm thanh câu tịch. Triển Chiêu nhớ tới đứa con còn đặt ở Khai Phong phủ, chính mình bản bất quá nghĩ muốn ra ngoài một lát lại trì hoãn  thời gian dài như vậy, càng cảm thấy quan tâm, một đường cảnh tượng vội vàng, thầm nghĩ nhanh lên chạy về trong phủ.

    Mắt thấy Khai Phong phủ đại môn ngay tại trước mắt, Triển Chiêu trong lòng vui vẻ, lại đột nhiên mơ hồ cảm giác chung quanh có hô hấp tiếng động, trong lòng đột nhiên căng thẳng, dừng lại cước bộ nghiêng tai yên lặng nghe. Kia tiếng hít thở rất nhỏ hỗn loạn, rõ ràng phi luyện võ người, Triển Chiêu thoáng an tâm, nhưng dù sao cảnh giác, tay cầm cự khuyết quát khẽ nói: "Ai? ! Đi ra!"

    Bất quá một lát, Khai Phong phủ bên cạnh cửa hông giữ quả nhiên chuyển ra một bóng người, trong lòng,ngực tựa hồ ôm cái gì vậy, lại đen tuyền đích thấy không rõ lắm. Triển Chiêu vừa định tế hỏi, người nọ ảnh cũng đã tới rồi trước mặt hắn, đúng là"Bùm" một tiếng quỳ xuống, khóc ròng nói: "Triển đại nhân, cứu cứu chúng ta mẫu tử lưỡng đi!"

    Triển Chiêu nghe người nọ thanh âm nhu uyển, rõ ràng là cái nữ tử, lại nghe nàng trong lời nói có"Cứu cứu chúng ta mẫu tử" nói như vậy, liền nhận định là tới Khai Phong phủ giải oan đích, cuống quít hai tay nâng dậy nàng kia, ôn nhu nói: "Đại tẩu, ngươi chớ để cấp. . . . . ." Lại đột nhiên liền  Khai Phong phủ dưới mái hiên ngọn đèn thấy rõ nàng kia khuôn mặt, không khỏi chấn động, thốt ra mà ra: "Mẫn cô nương!"

    Nàng kia cũng thật không ngờ Triển Chiêu có thể nhận ra nàng, nhất thời ấp úng, nói năng lộn xộn. Triển Chiêu thấy thế vội hỏi: "Mẫn cô nương, có cái gì nói vào phủ rồi nói sau." Nói xong nâng dậy nữ tử hướng Khai Phong phủ đi đến.

    Nguyên lai này mẫn cô nương vốn là trong cung nữ quan, vốn tên là tú mẫn, là vài năm tiền cùng tỷ tỷ tú lan cùng nhau tuyển vào cung trung đích, sau lại Hoàng Thượng lâm hạnh tú lan, phong làm lan phi, tú mẫn cũng chiếm tỷ tỷ đích quang, tuy rằng dung mạo ở mỹ nữ như mây đích hậu cung cũng không thập phần xuất chúng, nhưng thông minh thanh tú, lại có tri thức hiểu lễ nghĩa, liền làm trong cung nữ quan, chuyên ở ngự thư phòng đánh để ý. Vốn cung nữ cũng không hứa khách khí quan, nhưng nhân này tú mẫn thường ở ngự thư phòng phụng dưỡng, Triển Chiêu lại là ngự tiền thị vệ, người mang đại nội thắt lưng bài, khả ở trong cung hành tẩu, thật cũng đánh quá vài lần đối mặt, chính là không nói quá nói mấy câu, lẫn nhau cũng coi như không hơn quen biết. Khả Triển Chiêu hành tẩu giang hồ nhiều năm, khác không dám nói, này nhớ nhân công phu cũng nhất lưu, như thế nào không nhận biết nàng!

    Gặp Triển Chiêu dĩ nhiên nhận ra chính mình, tú mẫn biết không thể giấu diếm, liền đơn giản nhất ngũ nhất thập nói cái nhất thanh nhị sở: nguyên lai từ tú mẫn tỷ muội lưỡng tiến cung, tỷ tỷ bị phong làm lan phi, Hoàng Thượng liền vẫn cực kỳ sủng ái. Năm trước việc vui lâm môn: lan phi có có bầu! Mười nguyệt hoài thai một khi sinh nở, nhưng lại sinh hạ một vị tiểu thái tử đến! Hoàng Thượng mặc dù cũng từng có vài vị con nối dòng, nhưng cũng không hạnh yêu vong, hiện giờ mừng đến long tử, tự nhiên yêu nếu trân bảo. Thái tử phấn nộn đáng yêu, chân trái gan bàn chân còn có một viên hồng chí, nãi đại phú đại quý chi mệnh cùng, nhất thời trong cung cao thấp, đều bị vui sướng. Ai ngờ phúc nãi họa phục, trong cung có người đố kỵ lan phi sinh hạ thái tử, nhưng lại sử độc kế mưu hại lan phi cùng trong cung thị vệ thống lĩnh có tư tình, thái tử đều không phải là Hoàng Thượng thân sinh! Trong cung nghị luận đều, vi bác bỏ tin đồn ngôn, Hoàng Thượng riêng lấy máu nghiệm thân, ai ngờ thái tử cùng đương kim hoàng thượng đích huyết nhưng lại không có pháp cùng dung! Hoàng Thượng thấy vậy tình cảnh, tin gian nhân nói như vậy, mặt rồng giận dữ, lúc này ban thưởng lan phi một cái bạch lăng, làm cho nàng tự sát xong việc! Lan phi hết đường chối cãi, tự biết tránh khỏi vừa chết, đành phải quỳ xuống đất cầu mãi, tốt xấu giữ được thái tử một mạng, con biếm vi thứ dân. Ai ngờ Hoàng Thượng chịu gian nhân châm ngòi, không ngờ hối hận đứng lên, hung ác tâm phái vừa mới phản hồi trong triều đích kị binh nhẹ Đại tướng quân đồ thiện truyền chỉ, muốn đẩy thái tử vào chỗ chết! May mắn lan phi có dự kiến trước, liệu định gian nhân tất sẽ không bỏ qua thái tử, lâm chung tiền rưng rưng đem thái tử phó thác cấp tú mẫn, dặn nàng nhất định phải mang thái tử chạy ra cung đi, không cầu ngày sau vi chính mình tẩy oan, chỉ cầu đứa nhỏ có thể cả đời bình an cũng liền thôi. Tú mẫn không phụ tỷ tỷ nhờ vã, rốt cục nhiều lần trải qua thiên tân vạn khổ chạy ra ngoài cung, ai ngờ đồ thiện ở tẩm cung chưa lục soát thái tử, thế nhưng trước một bước che cửa thành, tú mẫn ôm thái tử, trốn đông trốn tây, cùng đường, tình thế cấp bách bên trong nhớ tới Khai Phong phủ bao đại nhân xưa nay thanh chính liêm khiết, triển đại nhân lại trừ gian phù chính, tất sẽ không ngồi xem lan phi mông oan, thái tử lịch kiếp, rơi vào đường cùng tiến đến tìm nơi nương tựa.

    "Triển đại nhân!" Tú mẫn ôm thái tử, nước mắt rơi như mưa: "Cho dù không xem ở tú mẫn đích phân thượng, cũng xem ở tú mẫn chết đi tỷ tỷ đích phân thượng cứu cứu thái tử đi! Tú mẫn đại tỷ tỷ cho ngài dập đầu !" Nói xong liền vừa muốn quỳ xuống.

    Triển Chiêu cuống quít hai tay đỡ lấy, trở  tú mẫn hạ bái, cũng hai hàng lông mày trói chặt: lan phi một chuyện hắn cũng không phải không biết, hôm nay Hoàng Thượng riêng truyền triệu, bao đại nhân vào triều đến nay chưa về, đó là vì việc này! Triển Chiêu mặc dù không biết lan phi thái độ làm người như thế nào, nhưng bị vu cùng lan phi yêu đương vụng trộm đích thị vệ thống lĩnh tần phi lại cùng hắn thật là quen biết, người này không chỉ có võ nghệ tuyệt hảo, lại phẩm hạnh chính trực, trung thành và tận tâm, ở hắn xem ra tần phi cùng lan phi có tư tình căn bản là là không có khả năng chuyện, rõ ràng là có người cố ý mưu hại! Nhưng hôm nay Hoàng Thượng chưa kịp  lấy máu nghiệm thân một chuyện giận dữ, nổi trận lôi đình, bao đại nhân mọi cách khuyên bảo nếu không không khởi đến ứng với có tác dụng ngược lại lửa cháy đổ thêm dầu, Hoàng Thượng nhưng lại mệnh đồ thiện dẫn cấm quân toàn thành sưu tập, lại một đạo thánh chỉ trịch xuống biển bộ công văn, không nên trí thái tử vào chỗ chết! Đáng thương sinh ra bất quá vài ngày, thượng không rành thế sự đích long tử phượng tôn, đảo mắt trở mình làm ăn bữa hôm lo bữa mai đích truy nã tội phạm quan trọng!

    Việc này tuyệt không có thể triệt thủ mặc kệ, nhưng mà Triển Chiêu giờ phút này cũng là không thể nề hà, đành phải tạm đem tú mẫn cùng thái tử dàn xếp ở mở ra trong phủ, đãi bao đại nhân trở về tái chỉ quyết định. Khai Phong phủ tuy có khách phòng, nhưng tú mẫn cùng thái tử lúc này ẩn thân chuyện là tuyệt đối không thể tái làm cho người thứ hai biết nói đích, Triển Chiêu liền đem tú mẫn hai người dàn xếp ở tại trong phòng của mình, liệu định đồ thiện tái như thế nào gian xảo cũng trăm triệu không thể tưởng được hai người sẽ ở Khai Phong phủ cư trú. Triển kí cùng thái tử đặt ở cùng nhau, thật cũng dễ dàng cho chiếu cố, cho dù là thực sự có người phát hiện, hỏi tương khởi đến, cũng khả qua loa tắc trách nói cấp triển kí tìm cái bà vú, sẽ không rất dẫn người ta nghi ngờ.

    Chuyện tới hiện giờ, liền cũng chỉ hảo trông cậy vào bao đại nhân! Triển Chiêu thở dài một hơi: thái tử một chuyện kinh động vua và dân, không chỉ có bao đại nhân, liền ngay cả sớm rời khỏi triều đình, ở phủ dưỡng lão đích nguyên Thừa tướng Vương đại nhân cũng suốt đêm đuổi vào cung, vi đích chính là khuyên bảo Hoàng Thượng ở sự tình tra ra manh mối tiền mạc đối thái tử xuống tay. Trên thực tế Triển Chiêu đối đương kim Thánh Thượng vẫn là có vài phần hiểu biết đích, vị này Đại Tống thiên tử không thể vị bất nhân, đã có chút bên tai tử như nhũn ra, đầu tường cây cỏ nghiêng ngả, trong triều đại thần tùy tiện bày ra vài câu đạo lý đi ra đều có thể làm cho hắn do dự không quyết. Cũng đang nhân như thế, các đại thần mỗi lần vào triều đều giống cãi nhau, thất chủy bát thiệt???, nước miếng bay tứ tung. Ở Triển Chiêu xem ra lần này Hoàng Thượng sở dĩ trịch hạ thánh chỉ lùng bắt thái tử, hơn phân nửa là bị khí hôn  đầu, nếu đợi cho sau lửa giận bình ổn, bảo không chính xác sẽ hối hận không ngừng! Thả Thánh Thượng con nối dòng thượng thật là gian nan, thật vất vả được một tử, nói Đại Tống giang sơn xã tắc tất cả đều hệ vu thái tử một thân cũng không đủ, sao có thể ngồi xem thái tử mệnh tang gian nhân tay!

    Nhưng mà sự tình tới rồi này to như vậy bước, tối kẻ khác đau đầu đích cũng này đồ thiện! Triển Chiêu mày rậm trói chặt: này đồ thiện vì danh môn lúc sau, võ Trạng Nguyên xuất thân, nguyên bản một mực tùy Phiêu Kị Đại tướng quân dương tông bảo chống lại bắc liêu, nhưng cũng là một viên hãn đem, lập được không ít chiến công. Chỉ tiếc trời sanh tính tàn nhẫn, tâm ngoan thủ lạt, nghe nói một lần đánh hạ thành trì sau nhưng lại hạ lệnh đem trong thành mười tuổi đã ngoài đích nam nhân tất cả đều giết hại hầu như không còn, khiến cho mãn thành máu chảy thành sông, dương tướng quân tức giận điền ưng, lại nhân đồ thiện ở trong triều bối cảnh thâm hậu, không làm gì được  hắn, bất đắc dĩ chỉ phải tấu xin cho người này quay về hướng, nếu không đề bạt. Nhưng mà không nghĩ tới người này phủ quay về biện kinh liền gặp gỡ này khởi bàn xử án, càng không nghĩ tới Hoàng Thượng nhưng lại hội phái vị này đồ tướng quân lùng bắt thái tử! Nếu là người khác, đại khái còn không nhẫn đối tã lót trung đích đứa nhỏ hạ độc thủ, nhưng này vị đồ tướng quân đã có thể khó nói! Hơn nữa Hoàng Thượng mặc dù phái cấm quân lùng bắt thái tử, lại không nói phải làm tràng bắn, xem ra trong lòng thượng tồn một tia lý trí, vẫn chưa quyết tâm nhận định thái tử sẽ không là chính mình đích thân cốt nhục. Nhưng này đồ thiện xưa nay gian trá, đều không phải là người lương thiện, vạn nhất âm thầm cùng gian nhân cấu kết, đương trường đối thái tử hạ độc thủ, muốn làm hắn cái ván đã đóng thuyền, lại như thế nào cho phải!

    Triển Chiêu càng nghĩ, lưỡng đạo cau mày việt khóa càng sâu: đồ thiện hiện nay đã muốn che thành, khó bảo toàn sẽ không từng nhà điều tra, Khai Phong phủ cũng chỉ có thể lẫn mất nhất thời, sao có thể lẫn mất quá một đời! Trơ mắt ổn thỏa nhất đích biện pháp, không thể nghi ngờ vẫn là đem đứa nhỏ tống xuất thành. Chính mình ở đi theo bao đại nhân tiền cũng tằng là tiếng tăm lừng lẫy đích nam hiệp, cũng có mấy dựa vào là trụ đích giang hồ bằng hữu, nếu có thể đem thái tử tặng tới ngoài thành, cũng liền khả bảo vô ngu. Chỉ không biết hiện nay biện kinh thành phòng thủ như thế nào, bằng chính mình một thân công phu, mang theo một cái đứa nhỏ sấm không sấm phải đi ra ngoài? Triển Chiêu một liều, quyết định thật nhanh: đêm tham biện kinh thành!

    Nam hiệp Triển Chiêu võ nghệ cao cường, võ nghệ cao cường, không bao lâu liền đem biện kinh thành bốn đạo cửa thành tính cả tường thành trạm gác nhất nhất tham quá, lại âm thầm kinh hãi: đồ thiện không hổ là biên quan hãn đem, đối bố phòng thủ vệ cực có kinh nghiệm, ở hắn đích dẫn dắt hạ ba nghìn cấm quân cư nhiên đem cái biện kinh thành vây đắc thiết dũng tương tự, cho dù chính mình độc thân ra khỏi thành, phải làm đến không biết vô giác đều cực kỳ miễn cưỡng, càng miễn bàn mang theo cái tã lót trung đích đứa nhỏ!

    Mắt thấy đường này không thông, Triển Chiêu than nhẹ một tiếng, vừa định về trước Khai Phong phủ mới quyết định, chợt nghe hắn ẩn thân đích một đoạn này tường thành hạ có người ở nói chuyện, vội phục cúi người tử, ngưng thần tế biện. Chỉ nghe một người nói: "Tướng quân, chúng ta hôm nay suốt một ngày cũng chưa tìm được cái gì tội phạm quan trọng, người xem, kia tội phạm quan trọng có phải hay không đã muốn ra khỏi thành đi?" Nghe kia ngữ khí, hiển nhiên là cái thủ thành đích binh sĩ.

    Người nọ vừa dứt lời, một đạo trầm thấp thanh âm truyền đến, lại mang theo vài phần thị huyết dữ tợn: "Đừng lo lắng, cửa thành phong đích như vậy sớm, kia tiểu tạp chủng có thể chạy chỗ nào đi? Hơn phân nửa còn tại bên trong thành, trốn đi ! Hừ, ta xem hắn có thể trốn được khi nào! Ngươi nói cho thủ thành đích các huynh đệ, ngày mai sáng sớm thiếp ra bố cáo, nếu có chút nhân ôm đứa nhỏ phải ra khỏi thành đích, quản hắn nam hài cô gái, giống nhau bắn!"

    Triển Chiêu kinh hãi: này đại khái chính là cái kia lấy tàn nhẫn nổi tiếng đích đồ thiện ! Quả nhiên là tâm ngoan thủ lạt, này một đạo ra mệnh lệnh đi, không biết có bao nhiêu bình dân dân chúng gia đích đứa nhỏ phải tao ương! Trong lòng đang ở lòng đầy căm phẫn, lại nghe kia binh sĩ chần chờ nói: "Tướng quân, này không tốt lắm đâu, thái tử. . . . . . Không không, kia tiểu tạp chủng lòng bàn chân có hồng chí, các huynh đệ một đám tra đó là, cần gì phải. . . . . ."

    Đồ thiện nhe răng cười nói: "Tiểu hài tử trên người ban chí, tuổi hơi đại, khó bảo toàn sẽ không thốn, cho dù không thốn, cũng không tất không có che dấu phương pháp. Thà rằng sai sát một ngàn, không thể buông tha một cái! Huống hồ đã thiếp ra bố cáo, nếu có chút kia khư khư cố chấp không nên ôm đứa nhỏ ra khỏi thành đích, cũng thì trách không được ta đồ thiện tâm ngoan thủ lạt !"

    Triển Chiêu ở trên tường thành nghe, cố nén trong lòng lửa giận sôi trào, đãi đồ thiện đoàn người đi xa, mới thi triển khinh công, chạy về bên trong phủ, bất giác tâm loạn như ma: chính mình sớm biết này đồ thiện tâm độc thủ độc, lại không nghĩ tới nhưng lại tàn nhẫn đến như thế nông nỗi, nhìn hắn tra không đến thái tử, là tất sẽ không từ bỏ ý đồ đích ! Lần này phong thành đối vô tội dân chúng mà nói, không thể nghi ngờ lại là một hồi hạo kiếp, ngày mai lại không biết sẽ có nhiều ít vô tội trẻ con tao ương!

    Nên làm thế nào cho phải? Triển Chiêu lòng nóng như lửa đốt, hết đường xoay xở đích ở trong phủ bước đi thong thả bước, chợt nghe ngoài tường chung cổ, không ngờ là canh ba. Than thở thời gian cấp bách, Triển Chiêu ngẩng đầu vừa thấy, lại hoảng sợ: ánh mắt có thể đạt được chỗ, nhưng lại chồng chất, tất cả đều hắc bạch linh mạn, định thần vừa thấy, nguyên lai Khai Phong phủ cùng chính mình đích hộ vệ phủ có cửa hông tương thông, chính mình bất tri bất giác, nhưng lại đi trở về gia đến đây. Triển Chiêu cười khổ một tiếng, đẩy ra cửa phòng. Phòng trong một mảnh tĩnh lặng, chỉ có mờ nhạt ánh sáng - nến ánh  quan cữu linh vị, càng cảm thấy thê lương! Triển Chiêu tâm đau xót, nhớ tới mất đi đích vợ cả, không khỏi bi từ giữa đến: chính mình nhiều năm bận về việc.. Công sự, cùng vợ cả ánh trăng vốn là chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều, vốn định thừa dịp ánh trăng lần này sinh sản nhiều bồi bồi nàng, ngay cả giả đều hướng bao đại nhân thỉnh hảo, ánh trăng lại không biết sao động  thai khí, đúng là sinh non! Lúc ấy chính mình đang ở ngoại hối hả, ánh trăng sợ chính mình lo lắng, đúng là chưa thấu một chút tin tức. May mà mẫu tử bình an, bản khả buông trong lòng một khối tảng đá lớn, ai ngờ thiên không hề trắc phong vân, ánh trăng lại hoạn  hậu sản phong! Cường xanh  vài ngày, vẫn là buông tay đi. Thê tử tân tang, đứa con còn nhỏ, chính mình lại công sự quấn thân, vốn là sứt đầu mẻ trán, lại kháp phùng này đoạn bàn xử án, lại không rảnh phân thân, liền ngay cả cấp thê tử túc trực bên linh cữu đều thành vọng tưởng! Triển Chiêu thở dài một tiếng, chuyển tới thê tử linh vị tiền, yên lặng quỳ xuống. Nói trong lòng nói, lúc trước quyết định thành thân, chính là xuất phát từ nhân sinh trên đời, tổng lấy tiếp tục hương khói làm trọng, huống hồ Triển gia mặc dù cũng tằng người lớn thịnh vượng, mấy đại xuống dưới cũng tiệm tới xuống dốc, đến hắn này một thế hệ lại con nối dõi gian nan, mặc dù từng có một đệ, cũng không hạnh yêu vong, Triển gia cuối cùng chỉ còn  hắn một cây dòng độc đinh. Tự lão mẫu qua đời, trường kiếm chạy giang hồ, đến kết bạn đinh thị song hiệp, chính mình đã muốn hai mươi có bốn, cũng nên là thành gia lập nghiệp là lúc, hơn nữa nhân duyên thiên định, liền ứng với  cửa này việc hôn nhân. Nhưng mà hắn cùng với ánh trăng tuy là so kiếm đính hôn, coi như là hai bên chái nhà tình nguyện, nhưng lẫn nhau lại thật vô nhiều ít hiểu biết, càng chưa nói tới ý hợp tâm đầu. May mà ánh trăng xinh đẹp, dịu dàng hiền thục, con gái đã xuất giá sau lại đồng Đại Tống hướng đại đa số nữ tử giống nhau tuân thủ nghiêm ngặt phụ đức, lấy phu vi thiên, chính mình thật là vui mừng. Nhưng vui mừng rất nhiều, lại tổng giác vợ chồng gian có chút trống trơn đãng đãng, nhưng lại không thể nói rõ vài câu thể mình nói. Hơn nữa hắn tự nhập công môn, một năm thật có hơn phân nửa thời gian bên ngoài bôn tẩu, mặc dù hộ vệ phủ ngay tại Khai Phong phủ sau phố, cũng không tằng về nhà trụ quá vài lần, hai năm xuống dưới, cùng ánh trăng gian càng cảm thấy mới lạ. Nhưng mà một ngày vợ chồng trăm ngày ân, chính mình sớm cảm kích và xấu hổ cứu, kháp phùng ánh trăng có thai, vốn định nhân cơ hội này nhiều chỉ bồi thường, lại cuối cùng tương lai đắc cập, từ nay về sau hồng trần hoàng tuyền, thiên nhân vĩnh cách ! Triển Chiêu cười khổ: hai người trong lúc đó vô luận ân tình độ dày, luôn một 抷 Niết bàn che phong lưu, ánh trăng đã phó cửu tuyền, từ nay về sau trong cuộc sống tham sân yêu thầm sẽ cùng nàng không quan hệ, lại để lại chính mình cùng tã lót trung đích kí nhân tại đây hồng trần trong lúc đó đau khổ giãy dụa, không được siêu thoát!

    Nghĩ đến kí nhân, Triển Chiêu không thể tránh khỏi nhớ tới thái tử, không khỏi lại là một tiếng khổ thán: kí nhân mặc dù rơi xuống đất thất mẫu, nhưng tốt xấu còn có chính hắn một cha, mặc dù không xứng chức, nhưng cũng tính đích thượng là ấu có điều y, không đến mức lưu lạc thế gian, vô y vô dựa vào. Nếu luận vận mệnh nhấp nhô, còn hơn thái tử đến cũng xa xa không bằng! Thái tử hiện giờ cũng là phủ hàng nhân thế, so với kí nhân còn nhỏ đắc nửa tháng, cũng đã thất mẫu, lại mất đi phụ thân sủng ái, nếu không phải tú mẫn này tiểu di, chỉ sợ sớm trở về bụi đất, đi gặp hắn kia chết không nhắm mắt đích mẫu thân . Rõ ràng là giang sơn xã tắc hệ vu một thân đích thực mệnh thiên tử, lại lưu lạc đến hôn thảm thảm bỏ mạng thiên nhai, có gia nan về, có phụ nan nhận thức! Thực cho là sài lang ở ấp long không cầm quyền, lại như thế nào giữ gìn vương tôn thiên kim khu? Như thế trì hoãn đi xuống, lại khó tránh khỏi phụ này Đại Tống hướng một mảnh Càn Khôn, cũng phụ lan phi lâm chung uỷ thác!

    Uỷ thác! Triển Chiêu minh minh trung một niệm chợt hiện, như bị sét đánh, lại đồng thời thể hồ nghi thức xối nước lên đầu, 《 tả truyền 》 ghi lại có triệu thị uỷ thác: xuân thu khi tấn quốc đại tướng triệu thị tao gian nhân đồ ngạn cổ hãm hại, cả nhà diệt tộc, chỉ còn lại một tử triệu võ, rơi xuống đất liền bị người lùng bắt. Triệu thị môn nhân trình anh xử cữu hai người dùng người khác gia đích trẻ con thay thế  triệu thị cô nhi, đồ ngạn cổ sát trẻ con cùng xử cữu, do đó bảo toàn  chân chính đích triệu thị cô nhi. Hiện giờ đồ thiện vẫn chưa gặp qua thái tử, kí nhân cùng thái tử tuổi tác kém không có mấy, trẻ con gan bàn chân hồng chí cũng khả giả tạo, nếu lấy kí nhân thay thế thái tử, làm cho đồ thiện lục soát, nhất định có thể sử gian nhân cho rằng thái tử đã chết, buông tha cho lùng bắt, khả bảo toàn Đại Tống xã tắc mạch máu, cũng không phụ lan phi nhờ vã!

    Thâu long chuyển phượng, bản vi diệu kế cẩm nang, nhưng mà Triển Chiêu cũng không giác vui mừng, ngược lại quỳ vu vong thê linh tiền, cả người rét run: trước mặt đã muốn không đường có thể đi, nếu phải bảo toàn thái tử, tắc tất hy sinh kí nhân, nhưng mà kí nhân dù sao cũng là chính mình thân cốt nhục, đem thân sinh đứa con hướng tử lộ thượng thôi, lại có vài người có thể làm được? Huống chi kí nhân còn nhỏ như vậy, chuyện gì cũng đều không hiểu, chính mình thực có thể như vậy nhẫn tâm, trí chi vào chỗ chết mà không để ý? Ánh trăng mười nguyệt hoài thai, nhiều lần trải qua thiên tân vạn khổ sinh hạ kí nhân, trước khi đi chấp nhất chính mình đích thủ ngàn đinh vạn dặn bảo, chính mình lại thật sự có thể trí chư sau đầu? Nếu kí nhân thực sự cái không hay xảy ra, chính mình sao không làm ... thất vọng Triển gia tổ tiên, lại sao không làm ... thất vọng ánh trăng trên trời có linh thiêng? !

    Nhưng mà nếu không lấy kí nhân thay thế thái tử, chính mình tự nhận tuyệt không pháp ở đồ thiện sưu thành phía trước đem thái tử dời đi tới an toàn địa điểm, cho dù chính mình dám cậy vào một thân võ nghệ mang thái tử xông ra thành, đồ thiện cũng tất sẽ không từ bỏ ý đồ, chờ đợi thái tử đích như thế nào vô hưu vô chỉ đích trốn chết, Hoàng Thượng một ngày không trở về tâm chuyển ý, thái tử đích an toàn liền một ngày không thể được đến bảo đảm! Nếu là kí nhân gặp được bất hạnh, chính mình liền vi bất nhân bất hiếu, nhưng mà thái tử một khi lâm nạn, chính mình cũng bất trung bất nghĩa! !

    Trung nghĩa nhân hiếu, chẳng lẽ thật sự là từ xưa liền khó có thể lưỡng toàn?

    Triển Chiêu thế khó xử, trong lòng toan điềm khổ lạt trào dâng điệt đãng, trước mắt nhưng lại cũng mơ màng mênh mông, mơ mơ hồ hồ, một hồi hiện lên tú mẫn rưng rưng cầu mãi, một hồi lại là ánh trăng lâm chung nhắc nhở, bỗng nhiên nhìn đến kí nhân bình yên ngủ say, bỗng nhiên lại nhìn đến thái tử khờ dại mỉm cười, trong chốc lát nhìn đến vong mẫu cử trượng đau mắng chính mình bất nhân bất hiếu, trong chốc lát lại là Bao Chửng trợn mắt quát lớn chính mình bất trung bất nghĩa, trong chốc lát rất buồn, trong chốc lát vừa vui từ giữa đến, lưỡng chủng cảm xúc trong lòng trung kịch liệt va chạm, nhưng lại so với chí âm tới hàn cùng chí dương tới nhiệt lưỡng chủng nội lực ở trong cơ thể va chạm còn muốn thống khổ ba phần, chỉ cảm thấy ngực đau như đao giảo, bỗng nhiên cổ họng một ngọt, nhưng lại sinh sôi sặc ra một ngụm máu tươi đến!

    Một ngụm máu tươi phun ra, Triển Chiêu ngược lại thanh tỉnh . Tập trung nhìn vào, linh tiền hai chi bát khẩu thô đích đại ngọn nến không ngờ ở bất tri bất giác trung thiêu đốt hầu như không còn, ngoài cửa sổ đã ẩn hiện ánh mặt trời. Mênh mông đích mây đùn trung vài tia ánh rạng đông xuyên thấu qua song linh chiếu vào tối đen linh bài thượng, sấn đắc kia"Đại Tống ngự tiền bốn phẩm đeo đao hộ vệ triển môn đinh thị cung nhân chi linh vị" đích chữ vàng hết sức chói mắt, Triển Chiêu mới tỉnh ngộ chính mình nguyên lai đã ở ánh trăng linh tiền quỳ  một đêm!

    Tháng năm tươi mát đích nắng sớm trung, Triển Chiêu vẫn không nhúc nhích lại đối với vong thê đích linh vị chăm chú nhìn thật lâu sau, bỗng nhiên khom người phủ phục trên mặt đất, sinh sôi khấu  ba vang đầu!

    "Ánh trăng, Triển Chiêu thực xin lỗi ngươi! ! !"

    Ngự miêu đổi thái tử

    Ngày hôm đó sáng sớm, đúng là trời trong nắng ấm, kẻ khác thần thanh khí sảng. Phùng thượng như vậy thật là tốt thời tiết, Bàng Dục là nhất định muốn đi ngoài thành dắt ngựa đi rong đích, hôm nay cũng không ngoại lệ, bởi vậy sáng sớm liền sải bước tinh thần chấn hưng đích tuyết phong, hướng biện kinh thành đông môn đi đến.

    Nhưng mà phủ tới cửa, Bàng Dục đích mày liền nhíu lại. Hôm nay lệnh giới nghiêm chưa giải trừ, chờ ra khỏi thành đích la ngựa lư xe ở cửa thành sắp xếp nổi lên thật dài đội, đang ở ai cái nhận thủ thành binh lính đích kiểm tra. Trong lúc nhất thời, la ngựa trên người đích mùi tanh tưởi vị, sáng sớm ra khỏi thành đích xe chở phân đích thối vị, người buôn bán nhỏ trên người đích hãn vị, đủ loại đích hương vị hỗn tạp cùng một chỗ, thật là kẻ khác không chịu nổi. Bàng Dục từ nhỏ sinh trưởng ở hai mươi mốt thế kỷ khoa học kỹ thuật phát đạt đích đại đô thị, đi vào này thời không sau lại là cái cẩm y ngọc thực, mười ngón không dính mùa xuân thủy đích Hầu gia, na ngửi qua bực này không sạch sẽ không khí, không khỏi lập tức đánh mã đề cương, xa xa lánh mở ra. Rời đi tường thành một khoảng cách trạm định, Bàng Dục chỉ cảm thấy vốn thật là tốt tâm tình biến mất hầu như không còn: mấy ngày nay trong thành ngoài thành gà bay chó sủa, cả biện kinh không được an bình, còn không phải là vì  trong cung kia một đoạn bàn xử án! Hắn ngày hôm qua liền trăm tư không được này đi ngoài vô phược kê lực đích nữ nhân cùng đứa nhỏ như thế nào cũng có thể trở thành truy nã tội phạm quan trọng, còn kinh động ba nghìn cấm quân toàn thành giới nghiêm điều tra, vẫn là thẳng đến cái kia ở trong triều đương thái sư đích bàng lão nhân hồi phủ, Bàng Dục mới hiểu được  ngọn nguồn, nguyên lai hiện giờ mãn thành cấm quân đang ở lùng bắt đích tội phạm quan trọng, dĩ nhiên là mới ra sinh bất quá vài ngày đích thái tử cùng hắn đích cô em vợ!

    Bàng lão nhân mi phi sắc vũ đích vui sướng khi người gặp họa đích thời điểm Bàng Dục trên mặt mặt không chút thay đổi, trong lòng lại thật là khinh thường: còn tưởng rằng ra chuyện gì, nguyên lai cái kia hoàng đế hoài nghi có người cho hắn vợ ngoại tình tử! Nói thật Bàng Dục đối này đó hoàng đế hậu phi trong lúc đó đích khiên liên lụy xả một chút hứng thú cũng không có, đối trong truyền thuyết lan phi cùng thị vệ thống lĩnh trong lúc đó đích tư tình lại cười nhạt, ở hắn xem ra loại này tin chuyện căn bản là là cố ý lập đích có thể tính ở 80% đã ngoài, phải biết rằng từ xưa đến nay hậu cung liền vi đoạt sủng mà cho nhau đấu đá không dứt, loại này kiều đoạn ở hai mươi mốt thế kỷ đích kịch truyền hình lý thấy được còn ít sao không? Sợ là so với này càng tàn khốc càng hạ ba lạm đích thủ đoạn đều có! Hơn nữa theo hắn cái kia hậu cung đích quý phi tỷ tỷ truyền ra đích tin tức, lần này sự kiện hơn phân nửa cùng cái kia có tiếng ghen tị đích chân hoàng hậu thoát không được can hệ, lại nói tiếp này chân hoàng hậu vẫn là lưu thái hậu trên đời khi tuyển vào cung lý đích, là lưu thái hậu đích thân chất nữ, bị lập vi hoàng hậu hoàn toàn là vì củng cố thái hậu đích thế lực. Chân hoàng hậu mĩ tắc mĩ hĩ, đáng tiếc từ nhỏ chính là cái thiên kim Đại tiểu thư, bị sủng đích vô pháp vô thiên, căn bản là không hiểu ôn hòa khiêm nhượng, hơn nữa ghen tị vô cùng, tối xem không được mặt khác đích tần phi được sủng ái. Bởi vậy lưu thái hậu vừa chết, chân hoàng hậu lập tức thất sủng, tuy rằng ở mặt ngoài vẫn là cái hoàng hậu, Trên thực tế lại giống như lãnh cung lý đích phi tử. Hơn nữa này chân hoàng hậu vào cung nhiều năm nhưng vẫn chưa từng sinh dục, hiện giờ lan phi sinh hạ hoàng tử, Hoàng Thượng không còn con nối dòng, đứa nhỏ này tám phần chính là hiện giờ đích thái tử tương lai đích hoàng đế . Thái tử địa vị một khi xác định, mẫu bằng tử quý, lan phi chắc chắn thăng chức rất nhanh, nói không chừng sẽ thay thế được nàng này trường kỳ không được sủng đích hoàng hậu đích vị trí. Huống hồ lưu thái hậu đã muốn qua đời, chân gia tại triều dã đích lực ảnh hưởng vốn là đại không bằng tiền, vạn nhất chân hoàng hậu lại bị phế, kia chân gia là có thể xem như mất đi một gốc cây khả cậy vào đích đại thụ! Hầu môn thâm giống như hải, hậu cung cùng triều đình đích quan hệ cũng so với hải còn thâm, thái tử một án, chân hoàng hậu cùng nàng sau lưng đích chân gia thế lực có thể xem như thứ nhất hiềm nghi nhân!

    Tuy rằng Bàng Dục hoàn toàn là ôm sự không liên quan mình đích tâm tình đi nghe này đoạn bàn xử án đích, chính là đang nghe đến triệu trinh riêng lấy máu nghiệm thân kia một đoạn đích thời điểm vẫn là nhịn không được ở trong lòng hung hăng đích khách sáo một phen: lấy hắn ở hai mươi mốt thế kỷ học quá đích tri thức đến xem, lấy máu nghiệm thân loại này xác nhận huyết thống quan hệ đích phương pháp căn bản là không thể tính đích thượng khoa học chuẩn xác, nhân loại có bốn loại nhóm máu A, B, AB, O, nếu phụ thân nhóm máu vi A mà mẫu thân nhóm máu vi B, như vậy đứa nhỏ tắc bốn loại nhóm máu đều có có thể, cùng phụ thân nhóm máu không hợp cũng căn bản là không phải cái gì khó có thể tin chuyện, trên thực tế có rất nhiều tân sinh nhân cùng mẫu thân đích nhóm máu cũng không hợp. Chỉ dựa vào chính mình cùng đứa nhỏ đích máu không thể cùng dung liền kết luận đứa nhỏ đều không phải là chính mình đích thân cốt nhục, này quả thực hoang đường!

    Khinh bỉ về khinh bỉ, Bàng Dục trong lòng vẫn như cũ không khỏi thật sâu thở dài: từ xưa đến nay, mọi người —— đặc biệt nam nhân luôn vì đứa nhỏ hay không chính mình thân sinh mà canh cánh trong lòng, tại đây ngàn năm trước kia đích Đại Tống thậm chí sớm hơn, cũng đã có lấy máu nghiệm thân, sau lại loại này phương pháp bị chứng minh là không chính xác xác thực không đáng tin đích, vì thế mọi người lại phát minh  DNA tra xét. Cứ như vậy kết quả là chuẩn xác , có phải hay không chính mình đích đứa nhỏ cũng quả thật xem xét đi ra , chính là vợ chồng gian cảm tình bởi vậy mà vỡ tan đích lại có nhiều ít? Cấp đứa nhỏ tạo thành đích thương tổn lại đến tột cùng có bao nhiêu đại? Tình yêu vốn nên thành lập ở tín nhiệm đích trụ cột thượng, này liều lĩnh nhất định phải mang theo đứa nhỏ đi làm thân tử xem xét đích phụ thân nhóm, cho dù đứa nhỏ là chính mình đích thân cốt nhục, có thể cam đoan vợ chồng gian đích cảm tình liền nhất định là thật vậy chăng?

    Nhưng mà khinh bỉ cũng tốt thở dài cũng thế, Bàng Dục như trước không thể nề hà. Thân tử nhận định vốn chính là hoàng đế đích việc nhà, đừng nói chính hắn một cả ngày chơi bời lêu lổng không có việc gì đích kẻ buôn nước bọt Hầu gia, chính là trong triều đích đại thần cũng khó lấy sáp đích thượng nói. Tuy rằng chính mình cũng cảm giác vô luận tái thế nào đứa nhỏ đều là vô tội đích, toàn thành lùng bắt một cái thượng không rành thế sự đích đứa nhỏ cũng căn bản là là cực kỳ quá phận chuyện, chính là này dù sao không phải ở hai mươi mốt thế kỷ đích pháp chế xã hội, hoàng đế một đạo thánh chỉ, lại có ai có thể cãi lời? Chẳng lẽ chính mình còn muốn đi khuyên bảo bàng lão nhân cùng cái kia quý phi tỷ tỷ, tốt xấu cũng khuyên nhủ hoàng đế làm cho hắn đừng đem sự tình làm được rất tuyệt? Thiết! Cho dù chính mình đi nói, y bàng lão nhân kia ở quan trường sờ đi cổn đánh nhiều năm, biết rõ bo bo giữ mình đích tính tình, hắn sẽ đi tranh lần này hồn thủy? Không rơi tỉnh hạ thạch sẽ không sai lầm rồi! Về phần cái kia quý phi tỷ tỷ, càng đừng hy vọng! Tuy nói lần này sự kiện rất khó đắc đích cùng bàng gia quả thật là một chút quan hệ cũng không có, chính là hậu cung lý đích nữ nhân người nào không phải ngóng trông chính mình được sủng ái người khác không hay ho? Ra này việc sự, tám phần một đám khoanh tay đứng nhìn vui sướng khi người gặp họa, hơn phân nửa còn châm chọc khiêu khích, lại có người nào nhân hội thiệt tình vi lan phi cùng đứa nhỏ nói chuyện? Bàng Dục thậm chí hoài nghi lan phi cùng thị vệ thống lĩnh có tư tình loại này sứt sẹo đích lời đồn sở dĩ tài năng ở trong cung nhấc lên như thế sóng to gió lớn, căn bản là là bái hậu cung nữ nhân đích đố kỵ tâm lý cùng bát quái thiên tính ban tặng!

    Thở dài một tiếng, Bàng Dục ngẩng đầu nhìn sang cửa thành, xem ủng tễ ở cửa đích đội ngũ vẫn đang không có ngắn lại nhiều ít, đột nhiên cảm thấy được cực kỳ buồn bực, buồn bực đích làm sao cũng không muốn đi , rõ ràng quay đầu ngựa lại, nhưng cũng không nghĩ hồi phủ đi đối mặt bàng lão nhân kia hé ra vui sướng khi người gặp họa đích nét mặt già nua, nghĩ nghĩ rõ ràng quyết định đến Khai Phong phủ đi ôm triển kí ngoạn nhi, cố gắng có thể thư giải một chút buồn bực đích tâm tình, huống hồ hoàng đế tuy rằng hạ thánh chỉ đuổi bắt thái tử thật cũng chưa nói phải đuổi tận giết tuyệt, xem ra vẫn là tâm tồn không đành lòng. Chính mình từ trước đến nay cảm thấy được này hoàng đế đĩnh nhân từ đích, đại khái còn không về phần đối tã lót trung đích đứa nhỏ hạ sát thủ bãi?

    Lại quay đầu lại nhìn sang cửa thành, Bàng Dục chú ý tới trên tường thành dán bắt mắt đích màu vàng bố cáo, đáng tiếc ly đắc quá xa, một chữ cũng thấy không rõ lắm. Nhìn xem thủ vệ binh lính, vẫn như cũ ở khắc làm hết phận sự thủ đích ai cái cẩn thận điều tra, ngay cả xe chở phân cũng không buông tha. Bàng Dục quay đầu lại, vừa muốn đánh trước ngựa tiến, lại chợt nghe phía sau truyền đến một cái xa lạ đích thanh âm:

    "Tiểu Hầu gia, biệt lai vô dạng?"

    Da? Bàng Dục sửng sốt: cái chuôi này thanh âm coi như chưa từng nghe qua da? Vội ghìm ngựa xoay người, vừa nhấc mắt, trước mặt không ngờ một viên võ tướng. Chỉ thấy hắn tướng mạo đường đường, mũi chính khẩu phương, một đôi lóe sáng lượng hoàn con ngươi báo mắt, lưỡng đạo uy hiển hách hướng lên trời mày rậm, trên người mặc một bộ cẩm tú khóa tử hoàng kim giáp, trên đầu mang đỉnh đầu mài nước ngân lượng thép tôi khôi, khố tiếp theo thất đỏ đậm giống như diễm truy phong mã, chừng đạp một đôi cuốn tiêm phấn để kỉ da giày, giờ phút này đối diện Bàng Dục chắp tay chào, đầy mặt tươi cười.

    Người kia là ai nha? Bàng Dục đưa hắn từ đầu nhìn đến chân, lại theo chân nhìn đến đầu, cuối cùng xác định —— không biết! Nhớ tới người này vừa rồi nói đích"Tiểu Hầu gia biệt lai vô dạng" , cả người nhất thời ra một thân mồ hôi lạnh —— không phải đâu? ! Đừng nữa toát ra tới một người người quen, này Bàng Dục đích thân bằng bạn tốt chính mình cũng không nhận thức a!

    "Ách. . . . . . Cái kia. . . . . . Xin hỏi ngài phải . . . . ." Mắt thấy người ta cùng chính mình chào hỏi chính mình cũng không có thể không ứng với, Bàng Dục không có cách nào, kiên trì đáp lễ, lại khó tránh khỏi xấu hổ đến cực điểm, vẫn là kia võ tướng trước một bước phát hiện, nhưng cũng không thèm để ý, ha ha cười, nói: "Tiểu Hầu gia thật sự là quý nhân hay quên sự, tại hạ đồ thiện, cùng lệnh tôn coi như là có vài lần chi duyến, năm năm tiền từng có hạnh cùng tiểu Hầu gia gặp qua một mặt, chính là khi đó Hầu gia thượng tiểu, tại hạ lại một mực biên cảnh kháng liêu, tiểu Hầu gia không tiếp thu đích tại hạ, cũng là đương nhiên đích. Chỉ vì tại hạ đổi đi nơi khác quay về hướng, hiện giờ chính phùng thánh chỉ điều tra thái tử một án, ngẫu ngộ Hầu gia, liền mạo muội tự Cá Cựu, tại hạ thất lễ ."

    "Làm sao làm sao, là bản hầu có mắt không tròng, không nhận biết tướng quân, còn thỉnh tướng quân nhiều hơn thông cảm a!" Bàng Dục vội đáp lễ, trong lòng lại thẳng phạm nói thầm: nguyên lai đây là cái kia phụng chỉ tróc nã thái tử đích đồ thiện! Nói thật hắn gia bàng lão nhân tuy nói là trong triều thái sư, nhưng là bởi vì Đại Tống hướng không khí trọng văn khinh võ, quan văn nhiều đối ở bọn họ trong mắt là lùm cỏ xuất thân đích võ tướng thật là khinh thường, bàng gia cùng này đó võ tướng nhóm đích quan hệ ngược lại không tính rất sâu. Trên thực tế chính mình đến thời đại này một năm, tính khởi quen biết đích võ tướng đến, trừ bỏ Triển Chiêu, thật đúng là không có những người khác. Về phần này đồ thiện, chính mình cũng là vừa mới nghe nói, hơn nữa trừ bỏ hắn là phụ trách thái tử một án đích chủ yếu quan viên ngoại, đối hắn căn bản là không có càng nhiều hiểu biết. Bất quá không nghĩ tới này đồ thiện thế nhưng có thể nhớ kỹ chính mình, nhưng lại là năm năm tiền chuyện —— cho dù chân chính đích Bàng Dục không chết, năm năm tiền hắn mới nhiều, sao có thể có cái gì ấn tượng, nói sau năm năm tiền đích tiểu hài tử vừa được hiện tại tướng mạo cũng nên thay đổi đi, này đồ thiện lại vẫn có thể nhận ra đến —— nhớ nhân công phu thật sự là nhất lưu, chính mình nghĩ muốn không bội phục đều không được a!

    Đồ thiện lại là ha ha cười: "Tiểu Hầu gia nói làm sao nói, tại hạ nhiều năm đóng ở biên cảnh, khó tránh khỏi dính chút phiên hồ khí, luận chiến tràng chém giết, tại hạ tự nhận không thua vu nhân, khả luận này quan trường phong vân, tại hạ liền pha là khó giải quyết . Huống hồ hiện giờ điều tra và giải quyết thái tử một án, tuy là phụng chỉ, lại khó tránh khỏi đắc tội trong kinh thế lực, còn muốn thỉnh tiểu Hầu gia chiếu cố nhiều hơn a!"

    "Làm sao làm sao, hẳn là đích, hẳn là đích." Bàng Dục chạy nhanh cười làm lành, "Không biết bản hầu có không làm tướng quân phân ưu?"

    "Ha ha, phân ưu chưa nói tới, chưa nói tới." Đồ thiện loát  loát thần thượng hai phiết tua, "Chính là tại hạ phụng chỉ truy tra thái tử rơi xuống, Hầu gia nếu được đến cái gì manh mối, có thể hạ mình cho biết, báo cho tại hạ một tiếng, đó là tại hạ vạn hạnh  —— đều là vì Đại Tống giang sơn thôi."

    "Đúng là đúng là." Bàng Dục đánh  ha ha, không nghĩ cùng này đồ thiện nhiều làm dây dưa: "Bản hầu nếu có chút hạnh biết được thái tử rơi xuống, nhất định người thứ nhất cho biết, báo cho tướng quân. . . . . ."

    "Kia tại hạ liền trước tiên ở này tạ ơn quá Hầu gia !" Đồ thiện chắp tay thi lễ, "Thái tử gan bàn chân có một viên hồng chí, cực dịch phân biệt, Hầu gia nếu trợ tại hạ lấy đắc thái tử, tại hạ nhất định phải ở Thánh Thượng trước mặt vi Hầu gia khoe thành tích!"

    "Nào dám nào dám, đây là tướng quân đích công lao ——" Bàng Dục còn chưa có nói xong, chỉ thấy xa xa một con chạy như bay mà đến, thoáng chốc tới đồ thiện trước người, lập tức binh lính xoay người xuống ngựa, quỳ vu bụi bậm, thở hồng hộc nói: "Báo tướng quân —— mới vừa rồi tây cửa thành có một nam một nữ mang một cái trẻ con cường xông ra thành!"

    "Nga? !" Đồ thiện đôi nhất thời sáng đứng lên, "Ha ha, thật sự là đắc đến toàn bộ không uổng công phu! Các huynh đệ, theo ta đi! !" Nói xong lại hướng Bàng Dục làm thi lễ, "Tiểu Hầu gia, tại hạ công sự trong người, xin lỗi không tiếp được !" Nói xong liền giục ngựa giơ roi hướng tây môn phương hướng chạy như bay mà đi.

    "Tướng quân đi thong thả a!" Bàng Dục đối với cái kia nhấc lên một mảnh bụi đất đích bóng dáng hô, cảm thấy lại sinh ra vài phần cảm khái: cái kia không hay ho đích tiểu thái tử thật đúng là vận mệnh nhiều suyễn, nhanh như vậy đã bị phát hiện ! Hy vọng hắn có thể hóa hiểm vi di, chạy đi thì tốt rồi. Bất quá xem này đồ thiện nhưng thật ra tuấn tú lịch sự, tuy rằng khéo đưa đẩy  điểm cũng tương đương biết lễ, nói chuyện cũng khách khí, đại khái sẽ không đối cái mới ra sinh đích đứa nhỏ thế nào đích đi. Dù sao thánh chỉ thượng cũng chưa nói quơ được thái tử sau phải làm tràng giết chết a! Chính mình vẫn là đi Khai Phong phủ ôm triển kí bãi, thuận tiện nói cho Triển Chiêu một tiếng, cũng không biết hắn biết này việc sự  không, tốt nhất tên kia có thể đi giúp hỗ trợ, giảo trộn lẫn thủy cũng tốt, miễn cho lãng phí  hắn kia một thân võ công!

    Hạ quyết tâm, Bàng Dục ra roi thúc ngựa, không bao lâu đi ra đắc Khai Phong phủ. Bao đại nhân tự hôm qua vào triều một túc chưa về, nghe nói đang cùng nguyên Thừa tướng Vương đại nhân còn có liên can nhân mã ở cửa cung tĩnh tọa thị uy vẫn là đang làm gì —— dù sao còn kém không nhiều lắm là kia hồi sự —— Bàng Dục cứ theo lẽ thường ân cần thăm hỏi quá họ Công Tôn tiên sinh, ngựa quen đường cũ đích tìm được Triển Chiêu đích phòng. Đại khái là vì phương tiện làm cho người ta đến chiếu khán đứa nhỏ, cửa phòng như trước chưa khóa, Bàng Dục nhẹ nhàng đẩy cửa ra, liếc mắt một cái liền thấy trên giường đích tã lót, trên bàn so với hôm qua hơn chút chén bát tã linh tinh đồ dùng. Nhớ tới hôm qua trong lòng,ngực triển kí điềm nhiên ngủ say đích đáng yêu bộ dáng, Bàng Dục ức chế không được đích hưng phấn, ba bước hai bước mại đến trước giường, nhẹ nhàng đích đem tã lót ôm lấy đến. Thản nhiên đích nãi hương ẩn ẩn truyền đến, trẻ con ngủ đắc tương đương thục, Bàng Dục càng cảm thấy trong lòng,ngực đích vật nhỏ nhận người liên, rất giống ôm một khối bảo bối dường như, yêu thương đích nguy, không khỏi đi vào quang hạ tinh tế đoan trang.

    Ai ngờ nhìn kỹ, Bàng Dục lại hoảng sợ, nhất thời cảm thấy được không thích hợp: trong lòng,ngực đích này cục cưng thật là ngày hôm qua đích triển kí sao không? Như thế nào lông mi phai nhạt, khuôn mặt nhỏ nhắn viên , ngay cả cái mũi nhỏ cũng so với ngày hôm qua nằm úp sấp ? Không đúng! Tiểu hài tử tuy nói bộ dạng mau, khả tái như thế nào trong vòng một ngày cũng không có thể có lớn như vậy đích biến hóa nha!

    Hay là này cục cưng không phải triển kí? Khả hắn thì là ai, triển kí lại đã người nào vậy? Bàng Dục càng nghĩ càng khả nghi, nhưng lại giác trong lòng ẩn ẩn dâng lên không rõ dự cảm, đang muốn tìm cá nhân hỏi, chợt thấy vương triều bưng một chén sữa, ngáp dài đi tới, bước lên phía trước một phen nhéo: "Vương triều! Đứa nhỏ này là ai? !"

    Thình lình bị người nhéo, vương triều hoảng sợ, thiếu chút nữa đánh nghiêng trong tay đích sữa, vừa nhấc đầu thấy rõ là như thế nào cũng không nên lúc này lúc này địa xuất hiện đích Bàng Dục, đôi nhất thời trừng đắc lưu viên: "Tiểu Hầu gia, ngài như thế nào ở. . . . . ."

    "Ít có đích không đích, đứa nhỏ này là ai? !" Bàng Dục không rảnh cùng hắn dài dòng, vội hỏi nói. Vương triều hạ nửa câu nói bị ế quay về trong bụng đi, nhìn xem trẻ con, lại nhìn xem Bàng Dục, ngạc nhiên nói: "Là triển đại nhân đích đứa con nha!"

    "Không có khả năng, nói! Đứa nhỏ này là ai! ! !" Bàng Dục vừa tức vừa vội, nhéo vương triều tay áo rít gào, ai ngờ lại quấy nhiễu  trong lòng,ngực đích trẻ con, chỉ thấy hắn thân chân duỗi chân, oa một tiếng khóc lớn lên.

    Đứa nhỏ vừa khóc, Bàng Dục tái cố không hơn vương triều, vội xoay người sang chỗ khác lại hống lại chụp, lại thình lình liếc mắt một cái nhìn đến đứa nhỏ đặng khai tã lót đích chân bó, kia gan bàn chân rõ ràng có một viên đỏ tươi ướt át đích hồng chí!

    Này liếc mắt một cái đừng lo, Bàng Dục cả người như bị sét đánh, trong đầu đột nhiên trồi lên đồ thiện ở cửa thành cùng hắn nói trong lời nói ——

    "Thái tử gan bàn chân có một viên hồng chí!"

    Chẳng lẽ, chẳng lẽ đứa nhỏ này là thái tử? ! Một niệm hiện lên, Bàng Dục nhất thời mồ hôi lạnh chảy ròng ròng —— nếu thật sự là như vậy, vậy chỉ có một có thể —— triển kí bị cùng thái tử thay đổi lại đây! Chính là Hoàng Thượng chưa hạ thánh chỉ phải xử tử thái tử, làm như vậy lại có làm gì phải? Trừ phi —— trừ phi có người nhất định phải đuổi tận giết tuyệt, mới bất đắc dĩ trao đổi trẻ con, ý đồ dấu nhân hiểu biết!

    Một loạt trinh thám quá trình điện quang thạch hỏa, chốc lát gian cho ra cuối cùng đích kết luận —— triển kí tùy thời có thể có sinh mệnh nguy hiểm!

    "Triển Chiêu na? ! Tên kia thượng người nào vậy? !" Bàng Dục một phen gắt gao kéo lấy vương triều, hét lớn.

    "Triển đại nhân. . . . . . Triển đại nhân sáng sớm cùng một nữ nhân đi ra ngoài. . . . . ." Vương triều bị Bàng Dục muốn giết người dường như khí thế dọa đến, lắp bắp ý đồ tránh khai bị kéo lấy đích ống tay áo, nói năng lộn xộn nói.

    Nữ nhân? ! Bàng Dục nhất thời nhớ tới cái kia tiến đến báo tin đích thủ thành binh sĩ —— họ Tây Môn khẩu có một nam một nữ ôm một cái trẻ con cường xông ra thành —— đúng rồi! Hơn phân nửa là được!"Cái kia nữ nhân có phải hay không ôm một cái trẻ con? !"

    "Trẻ con thật không có, bất quá dẫn theo một cái trúc cái giỏ —— uy! Tiểu Hầu gia! Ngài muốn đi đâu nha —— uy! !"

    Vương triều nói còn chưa nói hoàn, Bàng Dục liền đem trẻ con hướng hắn trong lòng,ngực một tắc, cả người đạn pháo bình thường lao ra môn đi, vương triều ôm oa oa khóc lớn đích trẻ con, đang ở chân tay luống cuống, chợt thấy Bàng Dục lại chạy trốn trở về, đầy người sát khí, hung tợn nói ——

    "Nếu ta trở về thấy đứa nhỏ này có cái không hay xảy ra, ngươi sẽ chết! Định! !"

    "Tiểu Hầu gia? ! Uy ——! !" Vương triều cuống quít kêu to, khả Bàng Dục đã sớm không có ảnh, lưu lại hắn cả người cứng ngắc đích ôm một cái khóc lớn không ngừng đích trẻ con, dở khóc dở cười ——

    Hắn chiêu ai nhạ ai ? !

    "Triển Chiêu!" Bàng Dục nghiến răng nghiến lợi một đầu lao ra Khai Phong phủ sải bước tuyết phong, bất chấp chính mình thuật cỡi ngựa không tinh, đem hết toàn lực huy tiên vừa kéo, tuyết phong nhất thời như một chi rời cung đích tiến hướng tây cửa thành phóng đi!

    "Triển Chiêu ——! ! Ngươi này ngu ngốc, ngươi này rõ ràng si! ! !"

    Thái sư, đó là ngài tôn tử

    Biện kinh thành họ Tây Môn ngoại bích nhân sườn núi thượng, ngày xưa phong cảnh như bức tranh sự yên lặng tường cùng đích triền núi lúc này cũng tầng tầng can qua, một vị xích mã kim giáp đích tướng quân chính suất lĩnh ba nghìn vũ Lâm lang đem một nam một nữ vây đích kín không kẽ hở, kia một nam một nữ mặc bình thường dân chúng trang phục, nam tử cầm trong tay bảo kiếm, toàn thân ẩn ẩn lộ ra oai hùng khí, nữ tử tế mi tuấn mắt, trong lòng,ngực gắt gao ôm một cái tã lót, liều mạng đích dùng thân thể của chính mình vi trẻ con ngăn trở chung quanh Ngự lâm quân tầng tầng lớp lớp đích trường mâu.

    "Mẫn cô nương, đãi Triển mỗ bám trụ bọn họ, ngươi liền tìm cơ hội thưởng một con ngựa chạy nhanh chạy!"

    ". . . . . . Là, triển đại nhân!"

    "Nhớ kỹ, có thể trốn tắc trốn, vạn nhất. . . . . . Vạn nhất thật sự trốn bất quá đi, bọn họ phải chính là đứa nhỏ, liền đem đứa nhỏ. . . . . . Liền đem đứa nhỏ. . . . . . Cho bọn hắn!"

    "Triển đại nhân!" Tú mẫn tâm đau xót, lại đem trong lòng,ngực đích trẻ con ôm đích càng nhanh  chút. Đây là triển đại nhân đích đứa con a! Tú mẫn nhớ tới hôm nay sáng sớm Triển Chiêu dứt khoát quyết định dùng chính mình đích đứa con thay thái tử đích tình cảnh, không khỏi thanh âm nghẹn ngào: chính mình lúc ấy mặc dù cũng là tất cả không muốn, chung quy không lay chuyển được triển đại nhân một mảnh hết sức chân thành, huống hồ đồ thiện một ngày không để khí đuổi bắt, thái tử liền một ngày như nằm ròng rọc kéo nước, mệnh huyền một đường! Chính là. . . . . . Chính là triển đại nhân chẳng lẽ không đúng sơ thái độ làm người phụ, chẳng lẽ không đúng cận này một tử, cho dù hắn thật sự nhẫn tâm đem chính mình đích thân sinh đứa con đẩy vào hổ khẩu, chính mình lại có thể nào nhẫn tâm đem đứa nhỏ giao cho kia giết người không chớp mắt đích đồ thiện trên tay? Tú mẫn ôm chặt tã lót, âm thầm thề: chỉ cần chính mình còn có một hơi, liền nhất định không thể làm cho này đứa nhỏ có gì nguy hiểm!

    "Triển đại nhân, lần đầu gặp mặt a." Đồ thiện mang theo hai cái thân binh, ngồi ngay ngắn lập tức, ngoài cười nhưng trong không cười: "Nam hiệp tên biến|lần truyền thiên hạ, đồ mỗ kính ngưỡng . Bất quá không nghĩ tới a, ngày xưa đích nam hiệp Triển Chiêu thế nhưng hội đầu nhập công môn. Nhập công môn thật không có gì, trảm gian trừ ác thôi, đồ mỗ giống nhau kính ngươi, bất quá này thân là công môn người trong lại bao che khâm mệnh tội phạm quan trọng, luận khởi Đại Tống luật pháp đến, chính là tội thêm nhất đẳng a triển đại nhân. Bất quá xem ở đồng hướng làm quan phân thượng, chỉ cần triển đại nhân đem cái kia nữ nhân cùng đứa nhỏ giao ra đây, đồ mỗ là sẽ không cùng triển đại nhân so đo đích."

    "Đồ thiện!" Triển Chiêu trợn mắt trừng trừng, "Thánh Thượng mặc dù hạ chỉ đuổi bắt thái tử, lại chưa mệnh ngươi đương trường bắn! Hiện giờ thái tử rốt cuộc có phải hay không Hoàng Thượng đích thân cốt nhục, chưa có định luận, khởi tha cho ngươi hạ độc thủ!"

    "Ha ha ha ha! !" Đồ thiện cười to, "Triển đại nhân lời này là từ gì nói lên, Hoàng Thượng đích thánh chỉ ai dám cãi lời đâu? Bất quá đồ mỗ phụng chỉ đuổi bắt, dù sao đao kiếm không có mắt, ngươi không chịu thống thống khoái khoái đem thái tử giao ra, đồ mỗ liền cũng chỉ hảo đắc tội . Vạn nhất bị thương thái tử, còn không biết ai đích lỗi lớn hơn nữa chút, ân?"

    "Đồ thiện!" Triển Chiêu vừa muốn phản bác, chợt thấy vòng vây đang ở dần dần thu nhỏ lại, tâm niệm đốn chuyển, lập tức nói: "Triển mỗ không với ngươi này gian trá tiểu nhân nhiều lời, mẫn cô nương, đi mau!"

    Lời còn chưa dứt, Triển Chiêu nhảy dựng lên, cự khuyết uẩn ngàn quân nội lực đẩy ra chung quanh tầng tầng trường mâu, còn chưa đãi đồ thiện phản ánh, đã xem bên cạnh hắn một cái thân binh đoán xuống ngựa đến, lại một cái xoay người, đã vượn cánh tay khinh thư đem tú mẫn cùng đứa nhỏ vững vàng đương đương nhắc tới lập tức: "Đi mau!"

    "Đừng làm cho bọn họ chạy!" Đồ thiện quát, "Mau đuổi theo!"

    "Mơ tưởng!" Triển Chiêu chân trái ở một cái Ngự lâm quân đích trên đầu vai một chút, đùi phải xoay tròn, đem đang muốn dược mã truy đuổi đích người thân binh đoán trở mình trên mặt đất, lập tức liền dựa thế hướng đồ thiện đánh tới!

    "Tới hảo!" Đồ thiện rút ra bên hông bảo kiếm, cũng thầm vận nội lực, đón nhận Triển Chiêu trong tay cự khuyết, chỉ nghe"Đang" đích một tiếng, hai kiếm đánh nhau, đồ thiện chỉ cảm thấy hổ khẩu run lên, cơ hồ nắm không xong chuôi kiếm, trong lòng biết không phải nam hiệp đối thủ, vội đánh mã lui về phía sau vài bước, hét lớn một tiếng: "Cho ta thượng, kháng chỉ bao che tội phạm quan trọng người, giống nhau bắn!" Nói xong chính mình giục ngựa giơ roi, nhưng lại lập tức hướng tú mẫn sở đi phương hướng đuổi theo!

    "Chạy đi đâu!" Triển Chiêu quát lên một tiếng lớn, phi thân muốn đuổi theo, chỉ tiếc tầng tầng Ngự lâm quân một ủng mà lên, tức thì đưa hắn vây vu trong đó, Triển Chiêu mặc dù võ công tuyệt thế, nhưng dù sao mãnh hổ không địch lại đàn lang, Triển Chiêu lại không muốn nhiều đả thương người mệnh, chỉ phải huy kiếm đón đỡ, nhưng lại nhất thời khó có thể thoát thân, chỉ có thể trơ mắt xem đồ thiện hướng tú mẫn đuổi theo!

    Tú mẫn mặc dù cũng lược thông cưỡi ngựa, nhưng dù sao cũng là một giới thiếu nữ, lúc này trong lòng,ngực còn ôm một cái trẻ con, ở trên ngựa đông diêu tây hoảng, sao có thể chạy trốn nhiều mau! Bất quá một nén nhang thời gian, không ngờ bị đồ thiện đuổi theo!

    Đồ thiện nhe răng cười, trong tay bảo kiếm cao giơ lên cao khởi, đúng là không lưu tình chút nào hướng về lập tức đích tú mẫn cùng đứa nhỏ bổ tới!

    "Dừng tay ——! ! !"

    Kiếm quang đem lạc chưa lạc nháy mắt, chợt nghe một tiếng gầm lên truyền đến, biện kinh thành phương hướng xa xa quần áo lửa đỏ thân ảnh, tiên y giận mã, chạy như điên tới!

    Đồ thiện chưa bao giờ nghĩ tới giờ phút này sẽ có người tiến đến ngăn cản, sửng sốt sửng sốt, một ý niệm trong tay bảo kiếm đã là trật nửa phần, cuối cùng hiểm hiểm theo tú mẫn bên người sát quá, vẫn chưa thương cập mạng người, chính là tú mẫn bối rối trung nghiêng người né tránh, một ... không ... Lưu ý chưa ở trên ngựa tọa ổn, nhất thời thân mình mất đi cân bằng, một tiếng kêu sợ hãi, đúng là hợp với đứa nhỏ theo trên lưng ngựa trở mình  xuống dưới!

    Bích nhân sườn núi là đồi núi địa hình, tú mẫn té ngựa là lúc vừa mới hảo gặp được một cái sườn dốc, liền nhanh như chớp theo sườn dốc lăn đi xuống, tan mất hơn phân nửa xung lượng, thật cũng không có đại sự, ôm người thích trẻ con vựng hoa mắt đích đi lên, khập khiễng, hoảng không trạch lộ đích tùy tiện kiểm  một cái phương hướng chạy tới.

    Đồ thiện gặp chưa bổ trúng tú mẫn, vừa giận vừa giận, quay đầu lại muốn nhìn một chút là ai lớn như vậy đảm giảo  hắn thật là tốt sự, liếc mắt một cái nhìn lại, không khỏi sửng sốt: "Tiểu Hầu gia? !"

    Kia nhanh như điện chớp tới rồi đích ngàn dậm thần tuấn, đúng là tuyết phong! Mà trên lưng ngựa quần áo hồng y thiếu niên, không phải Bàng Dục có năng lực là ai? !

    Thấy rõ Bàng Dục, đồ thiện do dự một lát, mặc dù không rõ này tiểu Hầu gia vì sao sẽ ở lúc này tới rồi, nhưng thực rõ ràng là tới phá hư chính mình thật là tốt sự đích, liền ngoan  nhẫn tâm, không hề đi để ý tới Bàng Dục, vừa kéo khố hạ tọa kỵ, hướng về hãy còn ôm đứa nhỏ liều mạng chạy trốn đích tú mẫn đuổi theo!

    "Dừng tay ——! ! Ta gọi là ngươi dừng tay ngươi có nghe thấy không! !"

    Tuyết phong không hổ là hãn huyết mã hậu đại, tốc độ kinh người, đồ thiện mới vừa rồi đuổi theo tú mẫn hai người, tuyết phong đã chở Bàng Dục vọt tới đồ thiện trước mặt, chỉ tiếc Bàng Dục chung quy cưỡi ngựa không tinh, vốn định đánh mã đề cương ngăn ở đồ thiện trước ngựa, cũng không thận tính sai thời cơ, tuyết phong không kịp dừng bước, mắt thấy sẽ cùng đồ thiện đích Xích Diễm truy phong đánh vào cùng nhau!

    "Hu ————! ! !"

    Tình thế cấp bách bên trong, Bàng Dục mãnh lạp tuyết phong dây cương, tuyết phong một tiếng dài tê, chân sau đứng lên, gót sắt lại vừa vặn đá vào đồ thiện trước ngực, đúng là ngạnh sinh sinh đem đồ thiện theo lập tức đạp xuống dưới!

    Trong lúc nhất thời mã tê nhân rống, không chỉ có đồ thiện, ngay cả Bàng Dục cũng bị hiên vu mã hạ, đồ thiện dù sao cũng là võ tướng, lập tức một cái lăn lộn xoay người đứng lên, chỉ cảm thấy ngực ẩn ẩn làm đau, trong lòng biết cho dù có kim giáp hộ thân vẫn là bị thương gân cốt, trong lòng lại tức giận, chính là trơ mắt đều không phải là cùng Bàng Dục so đo là lúc, mắt thấy tú mẫn lại về phía trước chạy ra vài chục bước, đồ thiện nắm lên bảo kiếm liền hướng tú mẫn đuổi theo quá khứ!

    Tuyết phong như vậy một hiên, Bàng Dục cũng bị rơi không nhẹ, may mà hiện giờ đúng là xuân hạ chi giao, cây cỏ dài oanh phi, bích nhân sườn núi sườn núi nếu như danh, từ trên xuống dưới dài đầy thật dày đích bích cây cỏ, bởi vậy mặc dù nhãn mạo kim tinh, thật cũng vẫn chưa thương cân động cốt. Giãy dụa  đứng lên, mắt thấy đồ thiện dĩ nhiên đuổi theo tú mẫn, chính giơ lên cao bảo kiếm đem hai người làm cho cùng đường, bất chấp kiểm tra tự thân, kêu to dừng tay nghiêng ngả lảo đảo đích hướng tú mẫn phương hướng phóng đi.

    Tú mẫn gặp Bàng Dục vọt tới, minh minh trung thấy một con đường sống: nàng vốn là trong cung nữ quan, dù chưa gặp qua Bàng Dục, nhưng không ngừng một lần gặp qua Bàng Dục đích tỷ tỷ bàng phi, lúc này mắt thấy hai người tướng mạo lại có tám chín phần tương tự, lại nghe mới vừa rồi đồ thiện kêu tiểu Hầu gia, liền nhận định đây là thái sư con trai độc nhất, bàng phi thân đệ, lúc này cũng bất chấp nghĩ nhiều, mắt thấy đồ thiện đích kiếm sẽ đánh xuống đến, bối rối trung hét lớn: "Đứa nhỏ! Tiếp được đứa nhỏ!"

    Kiếm phong hạ xuống, ở giữa tú mẫn đầu vai, tú mẫn hét thảm một tiếng, té ngã trên mặt đất, bao vây đứa nhỏ đích tã lót cũng theo máu tươi cao cao đích bay đứng lên, ở không trung xẹt qua một cái tiêu chuẩn đích đường pa-ra-bôn thẳng hướng Bàng Dục bay đi!

    Mắt thấy tã lót bay tới, Bàng Dục dưới tình thế cấp bách nhanh chóng làm ra bản năng phản ứng, xuất ra đại học thể dục khóa thượng tiếp bóng chuyền đích tư thế, ta phác! !

    Một cái nhào lộn quá khứ, Bàng Dục sát thảm cỏ hoạt ra lão dài một khoảng cách, hai tay khó khăn lắm tiếp được rơi xuống đích tã lót, không khỏi nhất thời ra một thân mồ hôi lạnh —— nguy hiểm thật a nguy hiểm thật, xem ra nhân loại ở khẩn cấp dưới tình huống đích tiềm lực thật sự là không thể khinh thị, muốn làm năm chính mình bóng chuyền chính là cho tới bây giờ sẽ không có đạt tiêu chuẩn quá a, không nghĩ tới lần này có thể tiếp được, thật sự là nguy hiểm thật a nguy hiểm thật!

    Bàng Dục lắc lắc lắc lắc đứng lên, mới vừa tùng một ngụm đại khí, đột nhiên nhớ tới một chuyện, không khỏi hồn bay trên trời ngoại —— đứa nhỏ này theo vừa rồi bắt đầu liền vẫn vô thanh vô tức, một chút động tĩnh đều không có! !

    Bàng Dục sợ tới mức trái tim đều nhanh phải nhảy ra, vội vàng cúi đầu kiểm tra, mới vừa mở ra tã lót, đứa nhỏ lại như là bị dọa giống nhau đột nhiên khóc lớn lên, Bàng Dục phương giác cổ họng một khối tảng đá lớn"咣 đương" một tiếng tạp đến đáy lòng, nhưng lại cảm giác có chút hư thoát, ôm đứa nhỏ, cơ hồ đứng thẳng không xong, mắt thấy sẽ ngã ngồi trên mặt đất!

    Đồ thiện nhìn thấy miệng đích vị chết bay, vừa tức vừa vội, rút kiếm sẽ hướng Bàng Dục vọt tới, lại thình lình bị tú mẫn chặn ngang gắt gao ôm lấy, nhất thời nhưng lại thoát không ra thân! Tú mẫn gặp Bàng Dục trố mắt, vội dùng hết toàn thân khí lực hét lớn: "Chạy a, chạy mau a! ! !"

    Một ngữ bừng tỉnh người trong mộng, Bàng Dục thể hồ nghi thức xối nước lên đầu, vội một tiếng 唿 trạm canh gác, tuyết phong cực có linh tính, tức thì đi vào Bàng Dục bên người, Bàng Dục xoay người lên ngựa, dục phải về thân đi cứu tú mẫn, tú mẫn thấy thế, liều lĩnh kêu lên: "Chạy a, đừng động ta, chạy mau a! ! !"

    Bàng Dục gặp tú mẫn thân chịu trọng thương, y là gắt gao ôm lấy đồ thiện không buông tay, đồ thiện chính đem hết toàn lực giãy, quyền cước khuỷu tay cùng nhau hướng tú mẫn trên người tiếp đón, tú mẫn bị đánh cho miệng phun máu tươi, mắt thấy là không được, cảm thấy mặc dù không đành lòng, nhưng cũng không thể không nhẫn tâm bỏ quên tú mẫn, đánh mã thẳng hướng biện kinh thành phóng đi!

    Đồ thiện bị tú mẫn lấy toàn thân sức nặng bám trụ, lại cố tình ngực bị thương, quyền cước sử không ra thập phần khí lực, giãy không ra, đành phải trơ mắt nhìn thấy Bàng Dục một con hồng trần đuổi dần đi xa, lại nổi trận lôi đình, xuống tay vừa nặng  vài phần, tú mẫn tự biết hẳn phải chết, con hy vọng có thể nhiều tha đắc đồ thiện nửa khắc cũng tốt, nhất thời tiềm năng bùng nổ, lực đạo to lớn khó có thể tưởng tượng, một giới thiếu nữ lúc này lại giống như kim cương lực sĩ, ngón tay nhưng lại sinh sôi lâm vào đồ thiện trên người kim giáp ba phần!

    Đãi đồ thiện cơ hồ đem tú mẫn mười cái ngón tay tất cả đều ngạnh sinh sinh ảo đoạn, thật vất vả giãy mở ra, Bàng Dục lại sớm bóng dáng toàn bộ vô! Đồ thiện trong cơn giận dữ, càng cảm thấy ngực ẩn ẩn làm đau, quay đầu lại xem tú mẫn đã là hấp hối, ra đích khí nhiều tiến đích khí ít, đã là không thể sống, tức giận dị thường, hung hăng thóa  một ngụm, nhưng cũng không thể nề hà, đành phải lên ngựa hướng biện kinh thành phương hướng chạy đi, chỉ đợi trở về thành mới quyết định.

    Tháng năm diễm dương, Giang Nam đại địa một mảnh cảnh xuân, nhưng mà biện kinh thành ngoại đích bích nhân sườn núi cũng một mảnh đao quang kiếm ảnh, huyết vũ tinh phong.

    Đợi cho can qua bình ổn, chung quanh tái không một cái có thể đứng trụ đích Ngự lâm quân, Triển Chiêu nhưng cũng đã là đầy người tẫn nhiễm máu đào. Tay cầm cự khuyết, Triển Chiêu ngẩng đầu nhìn trời, đỉnh đầu rõ ràng một mảnh lang lảnh trời quang, vẻ lo lắng lẫn mất không biết tung tích. Có phong theo bốn phương tám hướng thổi tới, bích cây cỏ ở trong không khí hơi hơi nhộn nhạo, gió êm dịu mềm nhẹ đích nói nhỏ nghe vào Triển Chiêu trong tai, lại tất cả đều mơ hồ thành thê tuyệt đích nức nở, ẩn ẩn mang đến bất mãn một tuổi đích trẻ con gào khóc tiếng động.

    Là sai giác? Vẫn là trực giác?

    Kí nhân, kí nhân!

    Thế giới giống như một tránh tránh kiểu cũ đích hắc bạch phim nhựa thong thả chuyển động, Triển Chiêu nhìn không tới sắc thái, nghe thấy không đến mùi, nghe không được thanh âm. Hắn chỉ cảm thấy có thanh âm dưới đáy lòng liều mạng hò hét, đan điền nội đích nội lực giống như có chính mình đích có lối suy nghĩ cùng sinh mệnh, tất cả đều hóa thành một trọng linh hồn ở trong cơ thể cực lực va chạm, kêu khóc  cái kia ngàn quay về trăm chuyển đích tên ——

    Kí nhân, kí nhân!

    Vãn xuân Giang Nam bầu trời trong xanh hạ, Triển Chiêu thủ đề cự khuyết, nghiêng ngả lảo đảo đích dựa vào bản năng hướng gió thổi tới phương hướng phóng đi.

    Không lao ra rất xa, Triển Chiêu liền liếc mắt một cái thấy tú mẫn lao ra ôm chặt khi sở kỵ đích hắc mã, lúc này không người khống chế, dây cương tha trên mặt đất, chính nhàn nhã đích cúi đầu khẳng cây cỏ, không khỏi trong lòng căng thẳng, trong lòng biết tú mẫn cùng đứa nhỏ dữ nhiều lành ít, hốc mắt đau xót, ngạnh sinh sinh đem hai hàng nhiệt lệ ế quay về hầu trung, ôm cuối cùng đích một tia hy vọng hô lớn: "Mẫn cô nương, mẫn cô nương! !"

    Triển Chiêu nhẫm là hảm phá yết hầu cũng không có người đáp lại, lòng nóng như lửa đốt, đành phải đem hết toàn lực ở chung quanh sưu tầm, rốt cục cách hắc mã trăm bước xa tìm được rồi ngã vào bụi cỏ trung đầy người vết máu đích tú mẫn, nhưng chưa phát hiện đứa nhỏ tung tích. Triển Chiêu chỉ nói đứa nhỏ là bị đồ thiện bắt đi , nhất thời đau triệt tâm tì, trước mắt tối sầm, một thế hệ nam hiệp nhưng lại thất hồn lạc phách suy sụp ngã ngồi ở tú mẫn bên cạnh!

    Không biết qua bao lâu thời gian, Triển Chiêu hoãn quá một hơi đến, hiểu được sự tình đã đến như thế nông nỗi, nản lòng cũng vô dụng, dù sao cũng phải trước chạy về kinh thành, huống chi thái tử thượng đặt ở Khai Phong phủ, phải giành giật từng giây chuyển dời đến an toàn chỗ, chỉ phải chấn tác tinh thần, cố nén trong lòng bi thống, chuẩn bị đem tú mẫn xác chết vận quay về Khai Phong phủ, ai ngờ nhìn kỹ, tú mẫn mặc dù thân chịu trọng thương, hấp hối, giọng hát trong mắt đã có một ngụm du khí không dứt, đúng là chưa tuyệt mệnh!

    Triển Chiêu cuống quít nâng dậy tú mẫn, chưởng thiếp tú mẫn ngực, thúc dục nội lực, một lũ chân khí xuyên vào, chỉ thấy tú mẫn"Oa" đích nôn ra một ngụm máu tươi, đúng là từ từ tỉnh dậy  lại đây, Triển Chiêu vội hỏi: "Mẫn cô nương! Triển mỗ cái này mang ngươi quay về Khai Phong phủ, ngươi tỉnh lại chút!"

    Tú mẫn cố gắng mở hai mắt, làm như nghe rõ  Triển Chiêu trong lời nói, nhìn hắn liếc mắt một cái, chậm rãi lắc lắc đầu, gian nan đích theo thần gian bài trừ nửa câu nói: "Hài. . . . . . Đứa nhỏ, đứa nhỏ. . . . . ."

    "Đứa nhỏ, đứa nhỏ ở nơi nào? !" Triển Chiêu trong lòng biết tú mẫn đã muốn xoay chuyển trời đất thiếu phương pháp, lúc này bất quá là quay về quang phản chiếu, thấy nàng nhắc tới đứa nhỏ, vội vàng hỏi.

    Tú mẫn liều mạng nâng lên một bàn tay, xa xa chỉ hướng biện kinh thành phương hướng: "Đứa nhỏ. . . . . . Bị tiểu. . . . . . Tiểu Hầu gia. . . . . ." Lời còn chưa dứt, hơi thở đã tuyệt! Thủ suy sụp hạ xuống, một lũ hương hồn phiêu phiêu đãng đãng, không biết hướng phương hướng nào đi!

    "Mẫn cô nương! Mẫn cô nương!" Triển Chiêu cuống quít kêu gọi, đã thấy tú mẫn ánh mắt đã tán, mạch đập đã mất, liền hiểu được đã cứu không trở về . Buông tú mẫn xác chết, Triển Chiêu vừa buồn vừa vui, tâm loạn như ma, bi chính là tú mẫn liều lĩnh tiến đến tìm nơi nương tựa, chính mình lại cuối cùng không thể bảo nàng vô ngu; hỉ chính là tú mẫn mới vừa rồi nhắc tới đứa nhỏ lại nhắc tới tiểu Hầu gia, xem ra kí nhân chung quy xuống dốc ở đồ thiện trong tay, hơn nữa xem ý tứ là bị Bàng Dục cứu đi ! Triển Chiêu mặc dù không rõ Bàng Dục như thế nào tới đây bích nhân sườn núi, là ngẫu nhiên trên đường đi gặp vẫn là có bị mà đến, lại như thế nào hội tự đồ thiện trong tay cứu kí nhân, nhưng xem này một năm đến Bàng Dục biến hóa pha đại, đã không phải lúc trước cái kia cố tình làm bậy, vô pháp vô thiên đích tiểu Hầu gia, cùng chính mình tốt xấu cũng coi như có một chút giao tình, bất luận như thế nào kí nhân hạ xuống hắn thủ, tổng so với dừng ở cái kia giết người không chớp mắt đích đồ thiện trong tay cường nhiều lắm!

    Tâm niệm trăm chuyển, Triển Chiêu định nhất định suy nghĩ, quyết định chạy về Khai Phong phủ tái làm tính toán, liền ôm lấy tú mẫn xác chết, kỵ thượng cách đó không xa kia thất hắc mã, ra roi thúc ngựa hướng biện kinh chạy như bay mà đi.

    Trước bất luận Triển Chiêu bên này tình huống như thế nào, nói Bàng Dục cưỡi tuyết phong, một hơi bôn quay về biện kinh bàng phủ, ngay cả nói đều cố không hơn cùng đi ra nghênh đón đích Mặc Hương nói, một suất cương ngựa, ôm triển kí một đầu chàng về phòng của mình, đem hoàng lê cửa gỗ phiến"Phanh" một tiếng gắt gao quan lao, xoay người ỷ ở trên cửa, mới giác mồ hôi lạnh theo lỗ chân lông một giọt tích ra bên ngoài chảy ra, thân mình thế nhưng như nhũn ra, trong đầu trống rỗng, không khỏi liền theo cánh cửa chậm rãi hoạt ngồi trên địa.

    Đãi thật vất vả đem thở hổn hển bình, Bàng Dục mới bình tĩnh thần, vội vàng xốc lên trong lòng,ngực đích tã lót, từ trên xuống dưới tỉ mỉ đem triển kí kiểm tra rồi một lần, xác định cũng không lo ngại, mới thoáng thở dài nhẹ nhõm một hơi. Chính là triển kí là sinh non nhân, nguyên bản thể chất liền nhược, lại kinh  một phen đại khúc chiết, lúc này bị gây sức ép đắc muốn khóc cũng khóc không được, con không hào phóng hoa thủy giống nhau đích động, động tác lại mỏng manh đích cùng run rẩy cũng không có cái gì hai dạng,khác biệt, Bàng Dục xem đích đau lòng vô cùng, vội vàng lại chụp lại hống, thật vất vả đem chấn kinh không nhỏ đích đứa nhỏ hống đắc an tĩnh lại, Bàng Dục nhớ tới cái kia không để ý đứa con chết sống đích Triển Chiêu, lại khí không đánh một chỗ đến, lúc này liền nghiến răng nghiến lợi đem Triển Chiêu trong lòng trung chú một chút cũng không có vài lần, thề quân tử báo thù mười năm không muộn, tương lai nhất định phải hắn đẹp, lúc này mới cảm thấy được trong lòng chi hỏa thoáng bình ổn  chút.

    Bất quá bây giờ còn không phải đi cùng cái kia Triển Chiêu so đo đích thời điểm! Bàng Dục an quyết tâm đến, đầu óc vừa chuyển, mới giác vô số vấn đề đồng loạt dũng tiến trong óc, biến thành hắn đau đầu dục nứt ra: chính mình vu vạn hiểm bên trong đem triển kí mang về bàng phủ, hoàn toàn là xuất phát từ cứu cấp đích bản năng, hiện giờ đứa nhỏ mang về đến đây, muốn nói bước tiếp theo nên làm cái gì bây giờ, chính mình thật đúng là chưa bao giờ nghĩ tới! Đầu tiên, bàng phủ vô duyên vô cớ nhiều ra tới một người đứa nhỏ, tổng không thể cả ngày ô ở mũ lý, phải chiếu cố đứa nhỏ sẽ thỉnh vú em thiêm quần áo tẩy tã, khó tránh khỏi bị người phát hiện, đến lúc đó chính mình như thế nào giao đãi,cho? Tiếp theo, chính mình tuy rằng tuyệt địa chạy trốn, ôm đứa nhỏ chạy trở về, khả cái kia đồ thiện cũng đem chính mình nhận được rành mạch đích, hắn muốn tới tìm phiền toái, chính mình làm sao bây giờ? Còn có, tuy rằng không biết muốn tới ngày tháng năm nào, nhưng đãi thái tử một án bình ổn, triển kí lại dù sao cũng là người ta đích đứa con, đến lúc đó nếu hắn cái kia Khai Phong phủ đích cha riêng tới đón, chính mình lại vẫn là không trả?

    Nghĩ tới nghĩ lui, Bàng Dục hết đường xoay xở, ngược lại biến thành chính mình huyệt Thái Dương thình thịch đích khiêu, đơn giản hung ác tâm: không nghĩ ! Dù sao việc này chính mình đã muốn sảm vào được sẽ không có thể không quản, binh lai tương đáng, đi từng bước là từng bước đi! Trơ mắt cùng với suy nghĩ này không vào đề đích vấn đề, không bằng lo lắng một chút như thế nào đem đứa nhỏ uy ăn no mới tối thực tế, hiện giờ một chốc cũng không địa phương đi tìm vú em, bất quá sữa phòng bếp luôn luôn đi?

    Mặc Hương tại hạ mặt mã phòng cấp tuyết phong rửa mặt chải đầu, kêu không được, nha hoàn mẹ nhóm lại không đáng tin, chiếu các nàng đích bát quái trình độ nói không chừng ngày hôm sau chính mình ôm trở về cái đứa nhỏ chuyện liền truyền khắp cả bàng phủ , đơn giản chính mình đi một chuyến đi. Ôm đứa nhỏ, Bàng Dục thật cẩn thận đem cửa phòng đẩy ra một cái phùng, trước tham nửa đầu đi ra ngoài, tả hữu nhìn xung quanh, cẩn thận quan sát. Hiện giờ đã qua chính ngọ, bàng quý phủ hạ giai đã dùng quá ngọ thiện, phòng bếp tắt lửa, trong phủ một mảnh yên tĩnh. Bàng lão nhân thói quen ăn xong cơm trưa sau tiểu ngủ một lát, lúc này cũng có thể sẽ không ra khỏi phòng môn, chung quanh không có địch tình, ân, hảo! Bàng Dục xem đúng giờ cơ, ôm chặt tã lót, oạch một chút thằn lằn bàn chuồn ra phòng, lén lút hướng phòng bếp chạy đi.

    Phòng bếp ly Bàng Dục sở nhà ở gian rất có một khoảng cách, trung gian còn phải trải qua một đoạn hành lang, Bàng Dục ôm triển kí, lúc nào cũng lưu tâm, từng bước để ý, chỉ sợ bị người phát hiện  không tốt giải thích. Khó khăn đi đến hành lang, mắt thấy quải hai cái loan chính là phòng bếp, chung quanh hoa và cây cảnh rậm rạp, bàng phủ đích hạ nhân giờ phút này lại tuyệt không lại muốn tới nơi này, Bàng Dục cuối cùng thở dài nhẹ nhõm một hơi, thả chậm cước bộ về phía trước đi đến, ai ngờ mới vừa quải hai cái loan, phía sau lại đột nhiên vang lên một thanh âm ——

    "Dục nhân, lúc này làm cái gì nha?"

    Ân? Bàng Dục trong lòng một lộp bộp —— cái chuôi này thanh âm như thế nào nghe như vậy quen tai, quen tai đến không thể tái quen tai đích nông nỗi? Trong lòng nhất thời hiện lên không rõ đích dự cảm, Bàng Dục cứng ngắc đích xoay người, nhất thời đầu óc"Ông" đích một tiếng, cả người hoàn toàn thạch hóa!

    Cười dài chắp tay sau đít đứng ở trước mặt hắn đích, cũng không chính là một thân việc nhà y phục hàng ngày đích bàng lão nhân!

    "Cha." Bàng Dục trên mặt cười làm lành, trong lòng thầm mắng: này bàng lão nhân xuất hiện đích cũng quá là lúc đi! Này canh giờ hắn không ở trong phòng ngủ ngon, chạy đến làm gì! Còn quả thực chính là giống như địa thử giống nhau"biu" đích một chút toát ra đến, chính mình lăng là không thấy được hắn phía trước tránh ở nơi đó, thật là có đi làm Nhật Bản Ninja đích tiềm lực a. Bất quá chính mình cũng không thời gian đi quản hắn thích hợp làm na một môn nghề thứ hai, trước mặt đích hàng đầu nhiệm vụ là vô luận như thế nào ngàn vạn lần không thể làm cho hắn nhìn đến triển kí a.

    Bàng Dục đang ở vắt hết óc đích muốn như thế nào sắp xuất hiện hiện đích cực kỳ lỗi thời đích bàng lão nhân ứng phó quá khứ, trong lòng,ngực đích vật nhỏ lại càng thêm lỗi thời đích 喵喵 kêu vài tiếng, tay chân còn phối hợp  nhược nhược đích giật giật.

    "Ngươi trong lòng,ngực là cái gì?"

    "T _ T!" Bàng Dục ót thượng nhất thời treo lên N điều hắc tuyến: tử tiểu tử quả nhiên là có này phụ tất có này tử ngươi liền dám phải tùy ngươi cái kia tử cha là đi, không có phiền toái đều lăng cấp cho ta tìm phiền toái quả thực sẽ không biết nói kẻ thức thời trang tuấn kiệt thôi, Bàng Dục đều đã muốn bắt đầu hối hận đem tiểu gia hỏa này mang về bàng phủ đến đây.

    "Làm sao vậy? Như thế nào không nói lời nào?"

    Làm sao bây giờ làm sao bây giờ Bàng Dục đầu óc bay lộn như chạy chồm CPU, vật nhỏ là Triển Chiêu đích đứa con loại này nói là trăm triệu không thể nói đích, hiện giờ hắn thường thường địa đi sảm hợp Khai Phong phủ phá án đã muốn bị toàn bộ quý phủ hạ công nhận vi gián đoạn tính thất tâm điên, hắn còn không nghĩ muốn đem này cha kích thích đích lập tức trái tim bệnh phát ngã xuống đất bất ngờ vong.

    Chính là muốn nói gì? Chẳng lẽ nói đây là chính mình nhất thời thiện tâm quá ở bên đường kiểm quay về đích khí nhân? Loại này cách nói cấp bàng lão nhân đích kích thích chỉ sợ cũng sẽ không tiểu! Hoặc là nói chính mình là cường thưởng dân nhân? Ách. . . . . . Tuy rằng loại này cách nói cùng sự thật cũng kém không được rất nhiều, chính là loại sự tình này chính mình nói đích nói ra sao không!

    Nhìn càng ngày càng hồ nghi đích bàng lão nhân, Bàng Dục lại một lần nữa dùng hành động thiết thực địa làm mẫu  cái gì tên là"Cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng" .

    "Cha, đây là ngài tôn tử!"

    Triển kí = bàng kì

    "Yêu. . . . . . Yêu yêu, ngoan tôn tử, xem nơi này —— cười cười , ha ha!"

    Bàng thái sư nhìn thấy trong lòng,ngực đích vật nhỏ mừng rỡ không thở nổi, trong lòng thật có thể nói là là trăm mối cảm xúc ngổn ngang: muốn làm năm chính mình hai mươi lăm tuổi trung học tân khoa Trạng Nguyên, coi như là cái phong lưu thiếu niên, khoác lụa hồng quải thải hăng hái không biết tác động  biện kinh nhiều ít chưa gả phương tâm, sau lại ân sư làm mai mối cưới đương triều Tể tướng gia đích tiểu nữ nhân, tuy rằng hôn tiền chưa bao giờ cùng tân nương đã gặp mặt, nhưng may mà tiểu thư xinh đẹp hiền lương thục đức, thật cũng là vợ chồng tốt đẹp, ân ân ái yêu. Chính là ái thê từ nhỏ mảnh mai, nữ nhân sau khi sinh lại đại thương nguyên khí, chính mình bản không đành lòng nàng tái chịu sinh sản nổi khổ, nhưng mà phu nhân hiền đức, gặp chính mình ngay cả nạp mấy phòng tiểu thiếp vẫn là dưới gối hư không, dứt khoát kiên quyết hoài  Bàng Dục. Ai ngờ sinh nở ngày đó, dĩ nhiên là sinh non thêm khó sanh! Đãi chính mình dẫn nhất bang ngự y vội vàng chạy về bàng phủ, lại chỉ có thể nhìn đến máu loãng một chậu bồn ra bên ngoài đoan, nói thật lúc ấy bảo đại nhân đích hy vọng so với bảo đứa nhỏ còn lớn hơn chút, tiếc rằng phu nhân khàn cả giọng đích quát to nhất định phải bảo đứa nhỏ, bà mụ ngự y hao hết sức của chín trâu hai hổ mới tiếp được  Bàng Dục, lại chặt đứt ái thê đích một cái tánh mạng. Khi đó đích Bàng Dục ngay cả tám nguyệt cũng không mãn, so với bình thường đích đứa nhỏ suốt nhỏ một vòng, tiếng khóc so với con mèo nhỏ còn muốn rất nhỏ, sợ là tỷ như nay này tôn tử càng thêm mảnh mai, đầu một năm lại tiểu bệnh không ngừng, bệnh nặng cũng có quá vài quay về, biến thành chính mình lo lắng đề phòng, thái y viện đích vương ngự y lại thường trú bàng phủ, khó khăn ô ở lăng la lý, ngâm mình ở bát súp lý nuôi lớn , rồi lại không cho nhân bớt lo. Bàng cát không khỏi lại nhìn Bàng Dục liếc mắt một cái: biện trong kinh thành quan viên dân chúng đều biết nói này tiểu Hầu gia không học vấn không nghề nghiệp, ai có thể lại nhớ rõ chính hắn một đứa con cũng tằng linh mẫn tú thông minh, cũng tằng ba tuổi biết chữ bốn tuổi đọc từ, năm tuổi có thể đem 《 ngàn gia thi 》 đọc làu làu? Hắn dưới gối cận này một tử, diện mạo lại cực giống vong thê, tất nhiên là yêu nếu hòn ngọc quý trên tay, phủng ở trong tay sợ nát hàm ở miệng sợ hóa , phải sao không dám cấp ánh trăng, thường xuyên qua lại nhưng lại đem đứa con nuông chiều thành biện kinh một bá, ngang ngược kiêu ngạo ương ngạnh so với chính mình chỉ có hơn chớ không kém, đãi chính mình hoàn toàn tỉnh ngộ, đã là ván đã đóng thuyền, hối hận thì đã muộn! Này vài năm chính mình lão liễu, quản không được, cũng không nghĩ muốn quản , đành phải mặc hắn hồ nháo đi, chính mình đi theo phía sau hắn thu thập cục diện rối rắm cũng liền thôi. Nguyên nghĩ chính mình tốt xấu là cái thái sư, nói sau trong cung còn có hắn cái kia quý phi tỷ tỷ, dù sao chính mình qua tuổi hoa giáp, mắt thấy cũng không vài ngày hảo sống, bảo một ngày là một ngày đi! Ai ngờ quán trước không nói tình cảm đích Khai Phong phủ, thiết diện vô tư đích Bao Thanh Thiên, đem đứa con đánh cái chết đi sống lại, đau đến chính mình chủy hung dậm chân: đứa con nếu không tiếu cũng là đứa con a! Chính mình không đem đứa con giáo hảo đã là thẹn với vong thê, nếu thật sự đầu bạc nhân tặng tóc đen nhân, cửu tuyền dưới chính mình có gì bộ mặt đi gặp hắn kia mẫu thân! Vội vàng thỉnh thái y, bái Bồ Tát, cố gắng Bồ Tát thật sự hiển linh, mắt thấy đứa con ngực lạnh rồi lại quay về quá một hơi đến, dưỡng tốt lắm thương đúng là thay đổi cá nhân dường như hoà thuận ôn lương, tuy nói đến không được chí thân chí hiếu, nhưng tục ngữ nói con hư biết nghĩ lại quý hơn vàng, đứa con có thể biến thành như vậy chính mình đã muốn cám ơn trời đất . Huống hồ đứa con tuy có mấy phòng thị thiếp lại tất cả đều không chỗ nào ra, thái y từng nói dục nhân thân mình vốn liền hư thả miệt mài quá độ, phải sống chết là nan càng thêm nan, không nghĩ tới lần này thế nhưng cấp phán tôn sốt ruột đích chính mình ôm quay về cái tiểu tôn tử đến, tuy nói gầy đích giống con con mèo nhỏ nhân thả là cái tư sinh tử, được ngạt bàng gia cũng coi như có sau , hôm nào nhất định phải đến phần mộ tổ tiên đi lên hảo hảo đốt tấm vé chỉ cảm thấy an ủi tổ tiên trên trời có linh thiêng a.

    "Thiên bị coi thường, do khả sống, tự bị coi thường, không thể sống. . . . . ." Bàng Dục đầy mặt hắc tuyến đích đứng ở một bên, nhỏ giọng lầu bầu  câu này tằng ở đại học lưu hành đích"Chân lý" , mắt thấy chính mình cái khó ló cái khôn nói ra triển kí là chính mình đứa con khi bàng lão nhân ánh mắt đều trợn tròn , trong lòng biết không tốt đích hắn chạy nhanh bùm một tiếng quỳ xuống chỉ thiên thệ âm thanh động đất lệ câu hạ bịa chuyện  một phen cái gì chính mình cùng một thanh lâu nữ tử mến nhau —— triển phu nhân, đành phải thực xin lỗi ngài  —— nhưng bởi vì đối phương thân phận quá mức đê tiện không thể chính thức thú nàng con gái đã xuất giá, đành phải bí mật vi nàng chuộc thân cũng đem nàng giấu ở một yên lặng sân kết quả thượng nguyệt nhưng lại sinh hạ một tử nhưng mà nàng kia bất hạnh khó sanh bỏ mình vân vân, cố gắng là hắn đích biểu diễn kỹ thuật quả thật lô hỏa thuần thanh, hoặc là bàng thái sư quá mức sủng nịch này đứa con đến nỗi tới rồi hắn nói cái gì đều tin tưởng đích nông nỗi, tóm lại vị này lão thái sư quả thật là tin, Bàng Dục mới buông trong lòng một khối tảng đá lớn. Chính là —— bàng lão nhân, ngươi tin tắc tín hĩ cũng không dùng như vậy đích rất tin không nghi ngờ đi? ! Mắt thấy bàng thái sư ôm triển kí nét mặt già nua cười thành một đóa cây hoa cúc, Bàng Dục đã muốn bắt đầu lo lắng nói ra chân tướng đích thời điểm phải làm sao bây giờ , chỉ sợ chính mình nếu nói cho hắn triển kí căn bản không phải chính mình đích đứa con vị này thái sư trực tiếp sẽ rõ ràng lưu loát đích ngưỡng mặt ngã tử, đến lúc đó chính mình nên làm cái gì bây giờ? Quả nhiên là tự làm bậy —— không, là bị coi thường —— không thể sống a!

    Bất quá nói trở về, chính mình dựa vào cái gì muốn đem triển kí còn trở về a? Chẳng lẽ liền bởi vì cái kia Triển Chiêu là hắn trong cơ thể một nửa DNA đích cung cấp người, di truyền học ý nghĩa thượng đích thân cha? Bàng Dục tưởng tượng đến cái kia tên sẽ khí: dựa vào cái gì vì thái tử đích an toàn sẽ đem triển kí cống hiến đi ra ngoài đương bia ngắm a? Nan có thể nào hắn muốn học triệu thị uỷ thác? Bàng Dục quả thực không rõ này đó cổ nhân trong óc rốt cuộc suy nghĩ cái gì, thái tử là đứa nhỏ chính mình đích đứa nhỏ sẽ không là đứa nhỏ ? Nếu không Đại Tống luật pháp thượng không ngược đãi nhi đồng này một cái, Bàng Dục thật muốn ôm triển kí đi Khai Phong phủ đến cái kích trống minh oan, hung hăng đích cáo thượng Triển Chiêu một trạng!

    Không được! Vô luận như thế nào, đứa nhỏ này là kiên quyết không thể trả lại , ai biết hắn cái kia điên cuồng đích cha còn có thể làm ra chút chuyện gì đến, nói không chính xác khi nào thì lại có cái trọng yếu chứng nhân có nguy hiểm liền lại hội đem triển kí đẩy dời đi đi để , chẳng một ngụm cắn chết là chính mình đích đứa con, cho dù là thu dưỡng, cũng so với đặt ở Khai Phong phủ hắn thân cha bên người an toàn chút. Bàng Dục hai tay toản quyền, âm thầm quyết định.

    "Dục nhân a, cấp ngoan tôn tử đặt tên  không?"

    "Ách? Ách ách. . . . . ." Bàng Dục sửng sốt, phục hồi tinh thần lại, mới phát hiện bàng lão nhân đang hỏi hắn đứa nhỏ tên đích vấn đề, không khỏi lại là một thân mồ hôi lạnh —— khẳng định không thể kêu triển kí! Kêu bàng kí mặc dù dễ nghe, nhưng là không thể bị người nói cùng Triển Chiêu đích đứa nhỏ cùng tên, vẫn là sửa cái danh nhân bãi! Bàng Dục vắt hết óc, trong đầu bính đi ra đích lại đều là cái gì ông bà B Vương Ngũ a miêu a cẩu tên, một chốc thật đúng là nghĩ không ra cái gì hảo danh, đột nhiên nhớ tới Hán ngữ lý giống như có"Kì kí" chi từ, linh quang chợt lóe: "Cha, kêu bàng kì!" Kì kí kì kí, gọi bọn hắn thấu đối đi thôi!

    "Bàng kì, ừ, không tồi, kì kí ngàn dậm, tuấn mã chạy chồm, tên rất hay tên rất hay." Vốn đang nghĩ đến ngậm kẹo đùa cháu ngày xa xa không hẹn, chỉ phải nhìn thấy đồng hướng quan viên gia đích tôn tử chảy nước miếng —— vương lão nhân kia lão bất tử đích đều có vài cái tôn tử cháu gái ! Chính hâm mộ đích nguy, đứa con lại bỗng nhiên ôm trở về một cái tiểu tôn nhân, thật sự là tựa như thiên ban thưởng bình thường, bàng thái sư nhất thời nhạc hôn  đầu, chỉ cần là tôn tử đích danh nhân, cái gì cũng tốt, tự nhiên khen không dứt miệng, bỗng nhiên nhớ tới này tôn tử đến chi không đổi, hắn vị kia không thấy quá mặt đích vong mẫu cũng rất có vài phần công lao, ngày thường đối thanh lâu ca sĩ nữ đích xem thường ý nhất thời giảm  vài phần: "Dục nhân a, đứa nhỏ này đích mẹ đẻ mặc dù xuất thân không tốt, nhưng dù sao vi bàng cuộc sống gia đình hạ hậu đại, công lao không nhỏ, huống hồ cũng đã một , vẫn là ứng với đem nàng này linh vị nghênh quay về bàng gia, gia phổ càng thêm cái danh phận mới là a."

    "Ách? A. . . . . . Phụ thân đại nhân nói chính là. . . . . ." Bàng Dục đầy mặt hắc tuyến, con miệng thưa dạ liên thanh —— bất quá giả dối hư ảo chuyện, này bàng lão nhân còn góc khởi thực đến đây! Quên đi, dù sao giả tạo một cái linh bài cũng phí không được cái gì kính, hôm nào kêu Mặc Hương đi làm, bịa đặt thượng một cái tên trang mô tác dạng cúc mấy đem nước mắt cũng liền xong rồi, dù sao xem này bị hưng phấn hướng hôn đầu đích bàng lão nhân chỉ cần ôm tôn tử, cũng sẽ không cái kia tâm tính đi bào tìm tòi để! Về phần triển kí rốt cuộc có phải hay không chính mình đích thân sinh đứa con, thiết! Ai để ý này! Chỉ cần không cho bàng lão nhân biết, còn không phải đương thân nhi tử giống nhau đích dưỡng? Nói sau lúc trước nếu không chính mình xuyên qua đến, này bàng lão nhân cũng chính là tuyệt hậu đích mệnh, cho dù Bàng Dục bất tử cũng không nhất định có thể ẩm tôn tử, nói thật chính mình từ thay đổi thân thể này một năm đến liền nhiều lần hoài nghi, này Bàng Dục tốt xấu cũng đã muốn năm mãn mười tám, như thế nào chẳng những không lâu chòm râu liền ngay cả hầu kết cũng không thực rõ ràng, thanh âm lại trung tính, này thứ nhất tính chinh rõ ràng có a! Chẳng lẽ nói này Bàng Dục còn hoạn có cái gì sinh lý tính đích tật bệnh, giống đực kích thích phân bố không đủ, đệ nhị tính trưng tập dục không được đầy đủ? Phải thật sự là như vậy, cũng khó trách này tiểu Hầu gia cường thưởng nhiều vị dân nữ lại cho tới bây giờ cũng không có một nhân bán nữ, sinh không được thôi!

    Bàng Dục còn tại miên man suy nghĩ, lại nghe thấy bàng phủ cửa chính phương hướng truyền đến một trận ồn ào, không bao lâu Mặc Hương hoang mang rối loạn trương trương đích chạy tới ——"Báo —— thái sư! Không tốt ! Có một một thân kim giáp, tướng mạo đường đường đích tướng quân đang ở chúng ta cửa khiêu chiến, phải chúng ta giao ra cái gì thái tử lý!"

    "Cái gì? !" Bàng thái sư vừa nghe Mặc Hương lời nói, đầu tiên là kinh hãi, tái là giận dữ: "Là ai lớn như vậy đảm, bàng phủ nào có cái gì thái tử, thủ của ta triều phục đến!"

    Mắt thấy bàng thái sư nổi giận đùng đùng phải đi ra ngoài gặp khách, Bàng Dục lại đầu đầy mồ hôi lạnh —— một thân kim giáp tướng mạo đường đường đích tướng quân hơn phân nửa chính là đồ thiện , không nghĩ tới người nầy như vậy âm hồn không tiêu tan, nhanh như vậy tìm tới cửa đến đây! Cũng không thể làm cho bàng lão nhân đi ra ngoài thấy hắn, nếu không hơn phân nửa lòi! Còn có! Còn có này Mặc Hương như vậy động gào to hô đích chạy tới tìm bàng lão nhân làm gì, còn gọi đắc lớn tiếng như vậy! Sẽ không trước tìm chính mình thương lượng thương lượng a! Còn cái gì"Một thân kim giáp, tướng mạo đường đường đích tướng quân đang ở chúng ta trước cửa khiêu chiến" , như thế nào nghe đều như thế nào giống 《 Tây du 》 lý đích kinh điển lời kịch ——"Có một dài miệng đại nhĩ, hắc hắc mập mạp đích hòa thượng đang ở chúng ta trước cửa khiêu chiến, phải chúng ta giao ra cái gì sư phó lý!"

    Không đúng không đúng không đúng! Bàng Dục thần tình gân xanh —— đều khi nào thì  chính mình còn muốn này đó loạn thất bát tao đích, đắc chạy nhanh nghĩ biện pháp đem cái kia đồ tể ứng phó quá khứ mới là! Mắt thấy Mặc Hương đã muốn con thỏ giống nhau chạy trốn đi ra ngoài, bàng lão nhân cũng đang phải hướng trong phòng đi, vội vàng một phen túm trụ: "Cha, điểm ấy việc nhỏ không nhọc ngài tự thân xuất mã, con có thể muốn làm. . . . . . Làm tốt đích!"

    "Ân?" Bàng lão nhân xoay người, hồ nghi đích nhìn Bàng Dục liếc mắt một cái —— chính hắn một đứa con luôn luôn đều là cố tình làm bậy, không muốn làm gặp chuyện không may đến sẽ không sai lầm rồi, như thế nào hôm nay thế nhưng thái độ khác thường, cướp đi cấp chính mình làm việc?"Dục nhân a, như thế nào hôm nay. . . . . ."

    "Cha, con quá khứ không hiểu chuyện, cho ngài thêm không ít phiền toái, thẳng đến ngày ấy bị đánh cho hấp hối, cơ hồ hướng sinh, mới hoàn toàn tỉnh ngộ —— con biết sai rồi! Hiện giờ con cũng đã mãn mười tám, lập tức sẽ nhược quán, phải nên vi phụ phân ưu!" Bàng Dục không đợi bàng lão nhân nói xong, chạy nhanh dõng dạc đích bày ra một phen đạo lý lớn, chỉ cầu bám trụ bàng lão nhân —— ngươi không cần đi ra ngoài gặp đồ thiện a!

    "Dục nhân!" Bàng lão nhân đại khái không nghĩ tới Bàng Dục biến hóa như thế to lớn, không khỏi cảm động nói: "Ngươi có thể nghĩ đến vi phụ phân ưu, vi phụ đã biết chừng ! Chính là này cái gì tướng quân không tướng quân đích như thế nào sẽ tới bàng phủ tìm đến cái gì thái tử, dù sao cũng phải vi phụ đi ra ngoài để hỏi rõ ràng mới tốt. . . . . ."

    "Cha!" Bàng Dục gắt gao kéo lấy bàng lão nhân không để, "Không cần hỏi , tất cả đều là con không phải, kì nhân mẫu thân tân tang, sáng nay con dục ôm hắn hồi phủ, chỉ vì kì nhân mẫu thân xuất thân đê tiện, vô danh vô phân, con không dám minh mục trương đảm, miễn cho thái độ làm người biết, động tác khó tránh khỏi lén lút, bị phụng chỉ điều tra thái tử đích cấm quân nhìn đến, đi lên đề ra nghi vấn, chỉ vì bọn họ ngôn ngữ va chạm, con cũng nhất thời vội vàng xao động, liền hướng hồi phủ đến, vẫn chưa nhiều làm giải thích, nghĩ muốn là này đồ tướng quân hiểu lầm ! Đãi con ôm kì nhân ra phủ, hướng đồ tướng quân giải thích rõ ràng đó là, sẽ không lao phụ thân đại nhân ra ngựa !"

    "Thì ra là thế." Bàng lão nhân loát  loát râu, lo nghĩ, gật đầu nói: "Cũng thế, một hồi hiểu lầm mà thôi, ngươi đi giải thích rõ ràng, liền chuyện gì cũng không có ! Chính là nếu cái kia đồ thiện vẫn phải khăng khăng một mực dây dưa không ngớt, liền đừng trách lão phu không cùng hắn khách khí! Bàng gia là cái gì thân phận, khởi dung này lùm cỏ người tiến đến giương oai? !"

    "Con nhất định viên mãn hoàn. . . . . . Không phụ phụ vọng!" Bàng Dục gặp bàng lão nhân gật đầu, không hề phải đi ra ngoài gặp đồ thiện, cuối cùng hu  một ngụm đại khí, vội không ngừng đích vỗ ngực cam đoan. Cũng không như thế nào tình nguyện đích bàng lão nhân trong lòng,ngực tiếp nhận bàng kì, Bàng Dục bình tĩnh một chút nỗi lòng, nhanh chóng nghĩ muốn hảo đối sách, vội vàng vội gấp hướng bàng phủ đại môn phóng đi.

    Lấy máu nghiệm tử

    "Bàng Dục! Bản tướng quân phụng chỉ tróc nã thái tử, ngươi nếu nếu không đem đứa nhỏ giao ra, quản ngươi là cái gì An Lạc Hầu, bản tướng quân chiếu sưu không lầm! Bàng Dục! Ngươi mau đi ra cho ta!"

    Đồ thiện cưỡi ở Xích Diễm truy phong lập tức, phía sau là trận địa sẵn sàng đón quân địch đích Ngự lâm quân, chính đầy ngập lửa giận đích đối với bàng phủ hai phiến nhắm chặt đại môn chửi ầm lên. Hắn phụng Hoàng Thượng đích thánh chỉ lùng bắt thái tử, lại được chút chân gia thật là tốt chỗ, một lòng nghĩ sớm ngày đem thái tử sưu ra, hảo đối hai bên báo cáo kết quả công tác, hôm nay thật vất vả được thái tử rơi xuống, đang muốn tới tay, bán trên đường lại bỗng nhiên lao ra một cái bàng phủ đích tiểu Hầu gia, phá hủy hắn thật là tốt sự không nói, còn phóng ngựa đem chính mình đá thương, trở lại biện kinh đúng là ói ra vài khẩu máu tươi, mới vừa rồi cảm thấy được ngực độn đau hơi giảm  chút, lại trong cơn giận dữ, ngẫm lại chính mình coi như là cái kị binh nhẹ tướng quân, ở biên quan cũng pha chịu tôn kính, phủ trở lại kinh thành lại bị Thánh Thượng ủy lấy trọng trách, tự giác chí đắc ý mãn, ai ngờ tại đây trọng văn khinh võ thành phong trào đích triều đình vẫn là không bị con mắt cùng đãi, kia một người dưới vạn nhân phía trên đích bàng thái sư lại không để cho chính mình hoà nhã mầu xem, trong lòng đúng là khí khổ, vốn tin vỉa hè này bàng tiểu Hầu gia cùng Khai Phong phủ đích Triển Chiêu có điểm giao tình, lường trước hắn đại khái còn không phải rất khinh thị võ tướng, vốn định nịnh bợ thượng điểm quan hệ, cũng tốt đề nhắc tới chính mình tại triều dã đích địa vị, nhưng này cái tiểu Hầu gia ngược lại cùng chính mình đối nghịch! Việc đã đến nước này, đơn giản xé rách da mặt, dù sao chính mình có thánh chỉ nơi tay, liêu hắn bàng gia tái như thế nào quyền đại thế đại cũng không dám kháng chỉ!

    "Bàng Dục, ngươi này rùa đen rút đầu, tránh ở trong động không dám đi ra ? ! Ngươi đừng nghĩ đến ngươi ỷ vào ngươi lão tử đích quyền thế bản tướng quân cũng không dám đem ngươi thế nào! Bàng Dục! Ngươi mau đi ra cho ta!"

    Nhẫm đồ thiện tái như thế nào chửi bậy, bàng phủ hai phiến màu son đại môn cũng không chút sứt mẻ. Đồ thiện nổi trận lôi đình, lại dù sao ngại vu thái sư quyền thế, không tốt mệnh Ngự lâm quân điều tra bàng phủ, đành phải khẩu không trạch ngôn đích loạn mắng. Mắt thấy đồ thiện sẽ mất đi kiên nhẫn, trước mặt đích hai phiến đại môn lại bỗng nhiên chậm rãi mở ra, liền có hai sắp xếp gia đinh, cầm trong tay côn bổng xếp thành hộ vệ chi thế, ở giữa rõ ràng đứng một vị tuấn tú thiếu niên, mặc hồng bào, đầu đội kim quan, trong tay ôm một cái tã lót, cũng không đúng là bàng phủ tiểu Hầu gia Bàng Dục!

    "Đồ tướng quân, lại thấy mặt." Bàng Dục ngọt mỉm cười, nhưng mà sắc mặt không ngờ xanh mét: "Không biết đồ tướng quân đại giá quang lâm có gì phải làm sao a? Bản hầu gần nhất nhân vội bận rộn, thật sự không thể bứt ra chiêu đãi đồ tướng quân, sẽ không thỉnh đồ tướng quân vào phủ uống trà , mong rằng đồ tướng quân thứ lỗi a."

    "Bàng Dục!" Đồ thiện tức giận nghiến răng nghiến lợi, quát lên: "Ngươi ít cùng bản tướng quân cố làm ra vẻ, mau mau đem thái tử giao ra, bản tướng quân khả đại nhân đại lượng, không với ngươi so đo!"

    "Thái tử?" Bàng Dục cười lạnh, "Thứ bản hầu không biết đồ tướng quân đang nói chút cái gì! Bàng phủ nào có cái gì thái tử, đồ tướng quân ngươi tìm lầm người! Đồ tướng quân phụng chỉ lùng bắt, nóng vội cũng không khả chỉ trích nặng, cũng không có thể ngậm máu phun người, đổi trắng thay đen! Ngươi nói thái tử ở bàng phủ, có gì chứng cớ? !"

    "Bàng Dục!" Đồ thiện không thể nhịn được nữa, rít gào nói: "Ngươi không cần cùng bản tướng quân nói sạo! Nếu thái tử thực không ở bàng phủ, ngươi trong tay sở ôm lại là cái gì? !"

    "Nga? Đồ tướng quân chính là đang nói này đứa nhỏ?" Bàng Dục ôm chặt trong lòng,ngực tã lót, ngoài cười nhưng trong không cười: "Đồ tướng quân nhận sai người, còn đây là bản hầu thân tử, bàng phủ trưởng tôn bàng kì, khả cũng không phải gì đó thái tử! Nếu thái tử thực ở bàng phủ, bản hầu mặc dù không làm, nhưng lại sao dám kháng chỉ, chứa chấp tội phạm quan trọng? Định là muốn đem thái tử giao ra đích. Đồ tướng quân, mời trở về đi!" Dứt lời liền phải xoay người hồi phủ.

    "Ngươi!" Đồ thiện tức giận sắc mặt xanh mét, "Bàng Dục! Ngươi thật sự là nhất phái nói bậy! Bản tướng quân tận mắt đến ngươi theo kia khâm định tội phạm quan trọng trong tay tiếp nhận đứa nhỏ, phóng ngựa chạy như bay quay về biện kinh phủ! Tư tàng tội phạm quan trọng tái thêm kháng chỉ, chỉ có đường chết một cái! Ngươi còn không mau mau cúi đầu nhận tội, đem thái tử giao ra!"

    "Nga?" Bàng Dục đột nhiên xoay người, vẻ mặt khinh miệt: "Tận mắt đến? Xin hỏi đồ tướng quân ra sao khi đất,chỗ nào cùng người nào cùng nhau nhìn đến bản hầu theo khâm phạm trong tay tiếp nhận đứa nhỏ đích? Có thể có nhân chứng vật chứng? Đứa nhỏ này rõ ràng là bản hầu thân sinh, bản hầu tận mắt này mẫu mười nguyệt hoài thai, một khi sinh nở, lại thân thủ nuôi nấng trăng tròn, nếu đồ tướng quân không tin, bản hầu mà khi tức gọi tới chứng nhân chứng minh!"

    "Ngươi —— ngươi lớn mật!" Đồ thiện tức giận nói không ra lời, cơ hồ bùng nổ, vội sinh sôi nhẫn hạ trong lồng ngực tận trời lửa giận, —— chính mình là mới vừa rồi quay về hướng, na so với được với này tiểu Hầu gia lâu cư biện kinh, hắn nói đứa nhỏ là hắn thân sinh, chính mình cho dù nghĩ muốn tra, nhất thời bán hội mà cũng khó lấy bắt tay vào làm, huống hồ chính mình mặc dù không hiểu nhiều lắm trong triều thế cục, nhưng cũng biết rõ bàng phủ có quyền thế, chỉ cần Bàng Dục ra lệnh một tiếng, đừng nói là nhân chứng vật chứng, chính là chỉ hươu bảo ngựa, đổi trắng thay đen, chỉ sợ cũng không phải cái gì nhiều nan làm được chuyện! Đồ thiện lấy lại bình tĩnh, mắt thấy Bàng Dục sẽ hạ lệnh đóng cửa, vội vàng lớn tiếng nói: "Thái tử lòng bàn chân có một viên hồng chí, có phải hay không thái tử, một nghiệm liền biết!"

    Nghiệm thân? Bàng Dục ngẩn ra, cũng cả kinh —— hắn ôm quay về đứa nhỏ mở ra tã lót kiểm tra khi, quả thật nhìn đến đứa nhỏ gan bàn chân có một viên hồng chí, trong lòng biết hơn phân nửa là Triển Chiêu vi dấu nhân hiểu biết, dùng chu sa linh tinh vi đứa nhỏ điểm thượng thậm chí thứ thượng, chỉ vì nhất thời bối rối, cũng không nghĩ đến đồ thiện sẽ đến đích nhanh như vậy, đúng là tương lai đắc cập đem hồng chí hủy diệt! Mắt thấy hiện giờ đồ thiện yêu cầu nghiệm thân, mới đột nhiên nhớ tới việc này, bất giác cả người chợt lạnh —— nếu đồ thiện thấy này khỏa hồng chí, khó bảo toàn sẽ không nhận định kí nhân đó là thái tử, hắn thánh chỉ nơi tay, nếu đương trường hạ lệnh bắn, chỉ sợ cũng tính nháo đến Hoàng Thượng trước mặt, Hoàng Thượng cũng không có thể nói cái gì!

    Bàng Dục đáy lòng mồ hôi lạnh ứa ra, trên mặt cũng mặt không đổi sắc, già mồm át lẽ phải, cười lạnh nói: "Đồ tướng quân, bản hầu dù thế nào cũng là cái Hầu gia, há có thể dung đồ tướng quân ngươi ý sử dụng? Nếu tướng quân nói cái gì bản hầu chợt nghe cái gì, kia bản hầu chẳng phải là sĩ diện quét rác? Huống hồ bàng gia huyết mạch, phi so với tầm thường, đồ tướng quân nếu cố ý nghiệm thân, cũng không là không thể, chính là nhu thượng đạt thiên nghe, mời đến thánh chỉ, bản hầu tự nhiên vui phụng bồi." Chỉ cần trước tha đích này nhất thời, chính mình chuyển cái thân đem đứa nhỏ gan bàn chân hồng chí hủy diệt, đến lúc đó cho dù hắn tay cầm thánh chỉ, chính mình tại sao phải sợ hắn có thể nào? !

    "Bàng tiểu Hầu gia." Đồ thiện nghe nói lời ấy, không giận phản cười: "Đồ mỗ đã có thánh chỉ nơi tay, toàn quyền lùng bắt thái tử, như có chống cự, mà khi tràng tự hành quyết đoán, tiểu Hầu gia đều không phải là không biết, vì sao lần nữa kháng cự nghiệm thân? Đứa nhỏ này rốt cuộc có phải hay không thái tử, tức thời có thể thấy được rốt cuộc, vì sao tìm lấy cớ kéo dài? Rõ ràng kia đứa nhỏ chính là thái tử! Tiểu Hầu gia, chỉ cần làm cho đồ mỗ đương trường kiểm nghiệm, nếu đứa nhỏ gan bàn chân cũng không hồng chí, đồ mỗ thì sẽ hướng Hầu gia bồi tội, nếu đứa nhỏ gan bàn chân xác thực có hồng chí, đồ mỗ cũng sẽ không cùng tiểu Hầu gia so đo, chính là đứa nhỏ này lại phải giao cùng đồ mỗ . Tiểu Hầu gia, nếu tái thêm từ chối, liền vi kháng chỉ, đừng trách đồ mỗ không nói tình phân !" Nói xong giơ lên tay phải, lộ ra xếp sau tầng tầng Ngự lâm quân, lại nhưng lại tất cả đều tay cầm cung tiễn!

    Nguy rồi! Bàng Dục sắc mặt trắng bệch —— này đồ thiện quả nhiên là có bị mà đến, nhìn hắn ngay cả cái tã lót trung đích đứa nhỏ cũng không buông tha, đáy lòng sợ là tuyệt không có bề ngoài như vậy chính khí nghiêm nghị, thật thật là cái tiểu nhân! Xem ra chính mình nếu cố ý không theo, chỉ sợ hắn thực hội hạ lệnh đương trường bắn tên, tuy nói không nhất định thực sự lá gan bắn chết chính hắn một tiểu Hầu gia, nhưng vạn nhất bị thương kí nhân, chính mình nên như thế nào giao đãi,cho!

    Bàng Dục trong đầu lung tung như ma, nhất thời nhưng lại còn muốn không ra thích hợp đích lý do đến cự tuyệt, chỉ có thể cả người cứng ngắc đích xem đồ thiện từng bước đến gần, cuối cùng bắt lấy trẻ con tã lót, mãnh lực một hiên!

    "Oa ——! ! !" Theo một tiếng khóc lớn, trẻ con lòng bàn chân đích kia khỏa hồng chí tiên minh minh trình vu mọi người trước mắt!

    "Ha ha ha ha cáp! ! !" Đồ thiện ngửa mặt lên trời cuồng tiếu, không che mặt thượng đắc ý vẻ: "Tiểu Hầu gia, cái này nhìn ngươi còn có cái gì nói? !" Nói xong đúng là thân thủ liền muốn đoạt quá trẻ con!

    "Chậm đã ——! ! !" Bàng Dục gặp đồ thiện muốn tới thưởng đứa nhỏ, vội gắt gao ôm lấy trong lòng,ngực trẻ con, về phía sau nhảy dựng, cái khó ló cái khôn: "Đồ tướng quân, đứa nhỏ này cũng không phải thái tử! ! !"

    "Nhất phái nói bậy!" Đồ thiện giận tím mặt, "Hồng chí đã hiện, rõ ràng chính là thái tử, ngươi lại vẫn già mồm át lẽ phải, dục phải bao che khâm phạm, người tới na, cho ta ——"

    "Đồ tướng quân!" Bàng Dục gặp đồ thiện muốn dùng cường, vội vàng đánh gảy hắn phát lệnh, thuận tay một trảo, đem trẻ con loạn đặng đích chân bó gắt gao nắm ở lòng bàn tay, che lại  kia khỏa hồng chí: "Đồ tướng quân, ngươi chỉ biết thái tử gan bàn chân có hồng chí, ta hỏi ngươi, thái tử gan bàn chân hồng chí bên trái chân vẫn là chân phải? !"

    "Chân trái vẫn là chân phải?" Đồ thiện sửng sốt —— hắn chỉ biết thái tử gan bàn chân có khỏa hồng chí, về phần rốt cuộc ở đâu con chân, hắn lại thật sự là không thể nói rõ đến! Chính là việc đã đến nước này, rõ ràng là này tiểu Hầu gia ở tìm lấy cớ kéo dài, đồ thiện tức giận tận trời: "Ngươi ——"

    "Đồ tướng quân!" Bàng Dục ôm đứa nhỏ trạm định, ngẩng đầu ưỡn ngực, đúng lý hợp tình, thanh sắc câu lệ: "Tiểu hài tử trên người khó tránh khỏi có ban chí, nhan sắc hình dạng tương tự người cũng không ở số ít, nhưng thái tử hồng chí bên phải chân, kì nhân lại bên trái chân, vị trí bất đồng, đều không phải là cùng nhân! Kì nhân nãi bản hầu thân tử, nếu đồ tướng quân ngạnh phải dựa vào thánh chỉ nhận định kì nhân chính là thái tử, bản hầu cũng không hề biện pháp! Chính là bàng phủ tam đại cận này một tôn, bản hầu mặc dù lột da sách cốt, đem này thân rơi vào a tì địa ngục, cũng nhất định phải bảo kì nhân bình an! Tương lai nếu nháo thượng kim giai, đừng trách bàng phủ không nói tình cảm!" Nói xong hai tay về phía trước một đệ, đúng là đem đứa nhỏ đưa đến  đồ thiện trước mặt!

    "Này. . . . . ." Đồ thiện gặp Bàng Dục chủ động phối hợp, giao ra đứa nhỏ, lại ngược lại do dự lên —— bàng phủ quyền thế chạm tay có thể bỏng, hắn đều không phải là không biết, mới vừa rồi sở dĩ mậu tùy tiện đến bàng phủ khiêu chiến, chỉ vì trong lồng ngực một ngụm hờn dỗi thật sự nan phun, lại có thánh chỉ nơi tay, nhất thời lỗ mãng, xúc động dưới làm ra như thế quyết định. Trên thực tế nếu thật muốn gọi hắn đi thăm dò sao bàng phủ, sợ hắn vẫn là phải do dự vài cái mới có thể quyết đoán. Mà mới vừa rồi kia tầng tầng lớp lớp, tay cầm cung tiễn đích Ngự lâm quân, cũng chỉ là nghĩ muốn dọa dọa này tiểu Hầu gia, thật muốn bắn tên, hắn còn không có này lá gan! Hiện giờ gặp Bàng Dục lấy kim giai ngự trạng, thân gia tánh mạng, bàng phủ quyền thế cùng uy hiếp, hắn trong lồng ngực hờn dỗi đã phun, cũng khôi phục  vài phần bình tĩnh, trong lòng một lát do dự, vươn đi đích thủ nhưng lại đình trệ không trung.

    "Đồ tướng quân!" Bàng Dục gặp đồ thiện dao động, nhân cơ hội đưa tay rụt trở về, lời lẽ chính nghĩa nói: "Kì nhân quả thật đều không phải là thái tử! Ta Bàng Dục lúc này phát hạ độc chú, nếu kì nhân phi ta thân sinh, liền làm cho ta bàng phủ từ nay về sau đoạn tử tuyệt tôn, vĩnh tuyệt tự mạch!" Dù sao bàng lão nhân chính là cái tuyệt hậu đích mệnh, đã biết dạng nói cũng không tính cái gì bất hiếu —— chính mình hiện đại nhân một cái cũng không rất tín này đó thề a thề và vân vân, trước đem trước mắt ứng phó quá khứ rồi nói sau!

    Đồ thiện gặp Bàng Dục phát hạ như thế trọng thệ —— bất hiếu có ba vô sau vi đại, Đại Tống mặc dù thề hình thức phồn đa, nhưng nếu nếu thề đoạn tử tuyệt tôn, kia nhưng chỉ có thiên hạ thứ nhất trọng thệ  —— cảm thấy liền không khỏi tin vài phần, rồi lại không cam lòng như vậy tay không mà quay về —— dù sao hồng chí xảy ra trước mắt, mặc dù không biết rốt cuộc chân trái vẫn là chân phải, nhưng đứa nhỏ này vẫn tám phần chính là thái tử! Tâm niệm vừa động, cười lạnh nói: "Bàng Hầu gia như thế kiên trì kẻ mà đều không phải là thái tử, mà là Hầu gia thân sinh, đồ mỗ cũng không dám lỗ mãng. Chính là bớt ở phía trước, đồ mỗ cũng không tín kẻ mà xác thực phi thái tử!"

    "Đồ thiện!" Bàng Dục gặp đồ thiện vẫn là không tin, gấp quá nói: "Rốt cuộc như thế nào làm ngươi mới có thể tin tưởng đứa nhỏ này là ta thân sinh? !"

    "Hầu gia muốn chứng minh kẻ mà xác thực vi bàng gia huyết mạch, cũng đều không phải là không thể." Đồ thiện cười lạnh, "Trước mắt liền có một cái lộ có thể đi —— lấy máu nghiệm thân!"

    "Lấy máu nghiệm thân? !" Bàng Dục sửng sốt, trong lòng tỉnh ngộ —— xem ra lấy máu nghiệm thân loại này lấy hiện đại tri thức đến xem cũng không thập phần khoa học đích huyết thống xác nhận phương pháp, tại đây ngàn năm trước kia đích Đại Tống hướng đúng là kiểm nghiệm đứa nhỏ hay không thân sinh đích duy nhất thả công nhận đích phương thức! Nếu là như thế này, cũng khó trách cái kia hoàng đế thấy đứa nhỏ đích huyết cùng chính mình không liên quan hội như thế hưng sư động chúng, chẳng những ban thưởng tử lan phi, còn muốn phái người đuổi bắt thái tử, chính là không nghĩ tới hiện giờ đồ thiện nhưng lại cũng muốn cầu chính mình lấy loại này phương pháp chứng minh kí nhân vi chính mình thân sinh! Như thế xem ra, chỉ cần chính mình cùng kí nhân máu cùng dung, liền có thể làm cho đồ thiện tin tưởng kí nhân vi chính mình thân tử, cho dù hắn không tin, liêu hắn một cái cổ nhân cũng đề không ra cái gì DNA tra xét đích vô lý yêu cầu! Bàng Dục cân não bay nhanh: nhân loại có bốn loại nhóm máu, chính mình cùng kí nhân nhóm máu giống nhau đích xác suất là một phần tư thừa một phần tư tương đương mười sáu phần có một, nhưng O hình huyết cùng gì nhóm máu giai cùng dung, bởi vậy chính mình cùng đứa nhỏ máu cùng dung đích xác suất là một phần tư thêm một phần tư tái thêm mười sáu phần có nhất đẳng vu —— mười sáu phần có chín!

    Mười sáu phần có chín đích xác suất, chính mình dám đổ sao không? !

    "Hảo!" Bàng Dục tâm một hoành, lớn tiếng nói: "Không làm đuối lý sự, không sợ quỷ gõ cửa! Bản hầu coi như tràng cùng kì nhân lấy máu nghiệm thân, nhìn ngươi còn có cái gì nói! ! !"

    Phân phó bàng phủ đích gia đinh bay nhanh lấy đến một con tốt nhất đích bạc thai bạch từ bát cùng một cây phùng y châm, nắm lên đứa nhỏ phấn nộn nộn đích tay nhỏ bé, Bàng Dục ngoan  nhẫn tâm, đem cương châm ở hỏa thượng nướng nướng, một châm đâm xuống, đứa nhỏ đích ngón tay thượng nhất thời toát ra  đỏ au đích huyết châu. Không để ý kí nhân khóc lớn không ngừng, Bàng Dục nhanh chóng đem chảy ra đích huyết châu tễ đến từ trong chén đích nước trong lý, càng làm đứa nhỏ ngón tay bỏ vào chính mình trong miệng mút vào, đãi ngừng huyết, liền chiếu chính mình ngón tay lại là một châm, cố không hơn đau, đem một giọt hồng mã não dường như máu tươi tích nhập nước trong bên trong, liền lo lắng đề phòng đích xem kia lấy máu ở trong nước chậm rãi sự trượt, thẳng hướng về trầm ở bát để đích một khác tiểu tích máu tươi dời qua đi.

    Cầu ngươi, dung hòa đứng lên!

    Nếu trên đời này thật sự có thể lấy thực hiện nguyện vọng đích thần đăng, như vậy bất luận ngươi là thần linh hoặc là ma quỷ, cũng không luận ngươi là phủ muốn lấy đi của ta linh hồn làm đại giới, ta nguyện ý tức khắc giao ra cơ thể của ta của ta sinh mệnh của ta hết thảy, chỉ cầu ngươi! Nhất định phải dung hòa đứng lên!

    Bàng Dục trong mắt đích thế giới trong khoảnh khắc viết một hồi đánh bạc. Bạc thai từ bát thượng chậm rãi di động đích huyết tích phảng phất bay nhanh chuyển động đích Russia luân bàn, quyết định thắng bại đích cũng tuyên khắc vào gien lý đích xác suất. Mà Bàng Dục đứng ở này hắc tương đích trước mặt, đang ở lo lắng lại bất đắc dĩ đích chờ đợi từ mười sáu phần có chín đích xác suất quyết định đích công thức hoàn thành tính toán.

    Mà từ giữa phát ra đích, có lẽ là máy móc bình thường cực kỳ chuẩn xác đích vô tình kết quả.

    Kia hai giọt đỏ tươi đích huyết châu ở dần dần tiếp cận, dần dần tiếp cận, rốt cục, bên cạnh chạm nhau. Ở hai giọt máu chạm nhau đích lúc ban đầu có trong nháy mắt đích tạm dừng, kia trong nháy mắt tất cả ở đây đích mọi người không khỏi mở to hai mắt nhìn, một mảnh yên tĩnh trung Bàng Dục chỉ có thể nghe thấy chính mình đích tim đậpc.

    Nhịp trống giống nhau đích tim đậpc.

    Nhưng mà tạm dừng bất quá một lát. Máu giống như chần chờ  trong chốc lát, đang ở cố hết sức đích phân rõ đối phương đích trong máu có hay không tương ứng đích kháng nguyên cùng kháng thể. Này một lát thời gian bất quá trong nháy mắt, nhưng mà đối Bàng Dục mà nói lại phảng phất ngàn năm.

    Nhưng mà chứng thực rốt cục thông qua. Miễn dịch hệ thống cho đi, máu thong thả cùng điệp, cùng dung, cho đến cùng hợp!

    Hai giọt máu cùng dung đích kia một khắc, thời gian giống như yên lặng. Bàng Dục chỉ cảm thấy hu  một ngụm đại khí, lúc này mới phát hiện cả người đã là mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, cơ hồ ngay cả rất nặng đích tơ lụa ngoại bào cũng tất cả đều ướt đẫm. Buộc chặt đích thần kinh một truyền, Bàng Dục liền không tự chủ được địa cả người như nhũn ra, quả muốn hướng trên mặt đất tọa. Miễn cưỡng khống chế được cơ hồ đã không nghe chính mình sai sử đích cơ thể, đả khởi cuối cùng đích tinh thần, Bàng Dục ngẩng đầu, khẩn trương qua đi đích lỏng cập may mắn đều bị hắn thật sâu áp vu đáy lòng, trên mặt biểu tình cũng vừa đúng, mang theo tràn đầy đích đắc ý cùng với ẩn ẩn đích hèn mọn cùng châm chọc, Bàng Dục hướng về đồ thiện phun ra một câu:

    "Đồ tướng quân, lấy máu nghiệm thân kết quả đã gặp rốt cuộc, cái này ngươi nên tin tưởng kì nhân xác thực vi bản hầu thân sinh người ấy  đi!"

    Đồ thiện sắc mặt xanh mét, cường tự ôm quyền hành lễ: "Tiểu Hầu gia, đắc tội ." Nói xong liền phải về trên người mã rời đi, phía sau truyền đến đích lạnh lùng thanh âm lại làm cho hắn không tự giác đánh cái rùng mình. Kia thanh âm cũng không lớn, thậm chí có thể nói là thập phần nhu hòa, nhưng mà lại bao hàm  vô cùng đích sát khí, đó là hắn lấy một cái võ tướng đích thân phận chinh chiến sa trường nhiều năm cũng chưa bao giờ cảm nhận được quá đích, chung cực đích sát khí.

    "Đồ tướng quân, mời ngươi tin tưởng, thiện có thiện báo, ác có ác báo, không phải không báo, thời điểm chưa tới."

    Cất bước đồ thiện, Bàng Dục cực kỳ trấn định đích phân phó gia đinh đóng cửa đại môn, xem hai phiến màu son đại môn ở trước mắt chậm rãi khép lại, thẳng đến kín kẽ, đem ngoại giới hết thảy ồn ào giai che ở tầm nhìn ở ngoài, Bàng Dục mới quay lại thân muốn trở về phòng, lại đốn giác hai chân bủn rủn vô cùng, đúng là chống đỡ không được thân thể sức nặng, đột nhiên ngã ngồi vu địa, rốt cuộc khó có thể đứng lên! Thẳng đến vội vàng tới rồi đích Mặc Hương dẫn mấy gia đinh nâng đến đằng sập gụ, đem cả người thoát lực đích Bàng Dục nâng trở về phòng gian, Bàng Dục mới rốt cục như trút được gánh nặng đích tặng một ngụm đại khí. Cúi đầu nhìn xem trong lòng,ngực nhắm mắt lại duyện tay nhỏ bé chỉ, căn bản đối hiểm hiểm sát bên người mà qua đích một hồi đại nạn không biết vô giác đích triển kí, Bàng Dục trong lòng không khỏi lại là đau xót, rốt cuộc nhịn không được, hai hàng nước mắt liền xoát đích theo hai gò má chảy xuống dưới —— đứa nhỏ này rốt cuộc phạm vào cái gì sai, thậm chí sơ ra tã lót liền phải tao này đại kiếp nạn? Cho dù hắn cái kia tử cân não đích cha ở dấn thân vào công môn phía trước thật sự trải qua người nào thần cộng phẫn thiên lý không để cho chuyện, minh minh trung có báo, kia cũng không nên báo ở đứa nhỏ trên người a! Bàng Dục xốc lên đứa nhỏ đích tã lót, cầm chân bó, dùng chỉ bụng ở đứa nhỏ gan bàn chân đích kia khỏa hồng chí thượng nhẹ nhàng đích chà xát, thế nhưng chà xát không xong! Bàng Dục trong lòng nhất thời càng khí —— này Triển Chiêu rốt cuộc chỉ dùng để cái gì vậy như thế nào đem này khỏa đồ bỏ đích hồng chí lộng đi lên đích, như thế nào như vậy lao!

    Bàng Dục lại trám thủy lại trám tạo sừng phấn, thử nửa ngày, cuối cùng phí công, ngược lại lại đem triển kí biến thành khóc lớn, đành phải buông tha cho, ỷ ở trên giường ngẩng đầu lên, hai mắt nhìn thẩn thờ đích nhìn trên giường đích khỉ hồng nhuyễn yên la trướng —— hiện tại làm sao bây giờ? Chính mình là cứu triển kí, nhưng mà còn có một cái đứa nhỏ, cái kia tiểu thái tử đâu? Tuy rằng biết thái tử bên kia có Khai Phong phủ cái lồng , phỏng chừng cũng sẽ không như thế nào, nhưng này sao đi xuống chung quy không phải biện pháp! Chính mình tốt xấu cũng là cái tiểu Hầu gia, có thể hay không nghĩ muốn cái chủ ý đi ra, tốt xấu đem này khởi án tử chấm dứt a!

    Có lẽ chính mình có thể đi khuyên nhủ cái kia ở trong triều đương thái sư đích bàng lão nhân? Bàng Dục trong lòng vừa động, xoát đích một chút tọa thẳng —— chính mình không phải còn có cái nghe nói rất là được sủng ái đích quý phi tỷ tỷ sao? Nghe nói cái kia triệu trinh khác tật xấu không có, chính là bên tai tử nhuyễn, nếu làm cho tỷ tỷ bàng phi thổi thổi chẩm biên phong, cố gắng liền hối hận , triệt  thánh chỉ, nhận thức hạ thái tử, cũng không là không có khả năng chuyện! Thả làm như vậy đối bàng gia cũng không phải toàn bộ vô ưu đãi, lan phi đã bị ban thưởng tử, thái tử tuổi nhỏ vô mẫu, nếu đắc trở về cung khuyết, nhất định phải trạch tần phi giáo dưỡng, vấn đề chính là —— rốt cuộc phải người nào tần phi phụ khởi giáo dưỡng chi trách? Lấy chân hoàng hậu đích nhân phẩm tính cách, tự nhiên không có khả năng! Nếu bàng phi ở nghênh quay về thái tử một chuyện thượng có công, Hoàng Thượng tất đại thêm tán thưởng, nói không chừng sẽ cho rằng bàng phi thiện lương không ghen tị, Trường Số 1 hưng liền đem thái tử giao cho nàng nuôi nấng ! Nếu thật sự là như vậy, bàng gia ở trong triều đích địa vị có thể nói là lên như diều gặp gió! Nếu đem này ý tưởng nói ra, kia cũng không sợ bàng phi hội không vi thái tử nói chuyện!

    Chủ ý nhất định, Bàng Dục vội đứng lên, lung tung mạt làm nước mắt, phân phó nha đầu bà tử nhóm rất chiếu khán triển kí, chính mình một hơi bôn tới thư phòng. Mắt thấy bàng thái sư đang ở án tiền tĩnh ngoạn đỏ xanh, Bàng Dục xông lên đi: "Cha!"

    "Dục nhân a? Ha hả." Bàng thái sư cười tủm tỉm, buông trong tay họa bút: "Như thế nào, kia đồ thiện bị ngươi đuổi đi ? Tiểu tôn tử đâu?"

    "Đã muốn đi rồi, kì nhân ở trong phòng hảo hảo ngủ đâu. Cha, đứa con là muốn hỏi, hiện giờ thái tử một án kinh động vua và dân, huyên ồn ào huyên náo, cha sẽ không có điểm chính mình đích chủ ý?"

    "Nga?" Bàng thái sư cau mày, lập tức lại thư khai: "Dục nhân có thể có cái gì chủ ý?"

    Bàng Dục gặp bàng lão nhân không trực tiếp trả lời mà là hỏi chính mình đích ý kiến, cổ  cổ dũng khí, toàn bộ đem chính mình đích cái nhìn nói ra. Mắt thấy bàng lão nhân mày mặt nhăn đắc càng ngày càng thâm, Bàng Dục trong lời nói âm cũng càng ngày càng nhỏ, cuối cùng dừng lại không dám nói sau, bàng lão nhân lại vẫn là không nói lời nào, biến thành Bàng Dục trong lòng thẳng bồn chồn: bàng lão nhân, làm vẫn là mặc kệ ngươi nhưng thật ra cấp cái tin chính xác a!

    Bàng cát trong tay loát  chòm râu, thật lâu không nói. Dục nhân đích chủ ý hắn cũng không phải không nghĩ tới quá, thái tử án càng, hắn liền mẫn tuệ-sâu sắc địa cảm giác được: nếu lợi dụng thật là tốt, đây chính là cái có thể làm cho bàng phủ quyền thế cao hơn một tầng, hoa tươi  cẩm liệt hỏa phanh du đích tốt cơ hội! Chính là hắn quan trường chìm nổi nhiều năm, so với người bình thường càng phải cẩn thận cẩn thận, mắt thấy Hoàng Thượng đang ở nổi nóng, lúc này đi vi thái tử nói chuyện không thể nghi ngờ lửa cháy đổ thêm dầu, liền thật cẩn thận lánh mở ra, ngồi xem đảng phái phân tranh, chậm đợi đục nước béo cò. Hiện giờ kêu đứa con nhắc tới, đốn giác lúc này đã đến thời cơ tốt nhất, nhưng mà lấy máu nghiệm thân trước đây, rõ ràng Hoàng Thượng cùng thái tử đích huyết không hợp tính, nhẫm hắn đa mưu túc trí, cũng là không dám hành động thiếu suy nghĩ. Trầm ngâm thật lâu sau, bàng cát thở dài một tiếng, do dự nói: "Dục nhân có thể nghĩ ra này kế, vi phụ thật là vui mừng, vừa vặn vi phụ cũng đang có ý này, chính là này lấy máu nghiệm thân, kết luận đã định, này thái tử hay không xác thực vi Thánh Thượng cốt nhục chí thân, thật là khó nói, này. . . . . ."

    "Cha!" Bàng Dục gặp bàng lão nhân nhả ra, cảm giác có môn, vội thêm mắm thêm muối nói: "Lấy máu nghiệm thân một pháp, thật không thể tin! Nếu cha khẳng tìm cơ hội làm cho tỷ tỷ khuyên bảo Hoàng Thượng, con có biện pháp phá điệu này lấy máu nghiệm thân kết luận!"

    "Nga? !" Nghe Bàng Dục nói như thế, bàng thái sư cũng cả kinh: "Dục nhân không thể khoa xuống biển khẩu! Này lấy máu nghiệm thân vi từ xưa truyền thừa phương pháp, kết luận tức thì bị phong làm tin chính xác, phải phá điệu như thế nào dễ dàng! Vạn nhất lộng xảo thành chuyên, chẳng những mặt mũi quét rác, còn có thể làm tức giận thánh nhan, nếu vô thập phần nắm chắc, không thể khinh động a!"

    "Cha!" Bàng Dục tâm một hoành, kiên định nói: "Cha ngài chỉ để ý đi nói, con định sẽ không làm cho cha thất vọng!"

    Hảo khuyên ngạt nói, bàng thái sư rốt cục không chịu nổi Bàng Dục đích thế công, đáp ứng thay chu toàn, bộ vào triều phục vội vàng tiến cung đi. Bàng Dục gặp bàng thái sư xuất môn, đầu tiên là thở dài nhẹ nhõm một hơi, Ngay sau đó lại nhíu mày —— mới vừa rồi hắn lời thề son sắt đích cam đoan có thể phá điệu này lấy máu nghiệm thân phương pháp, chính là nhất thời tình thế cấp bách, khuyên bảo bàng lão nhân mà thôi, Trên thực tế rốt cuộc nên từ đâu bắt tay vào làm, hắn thật đúng là nửa điểm kế hoạch đều không có! Huống chi lấy máu nghiệm thân một pháp xâm nhập lòng người, cho dù cái kia hoàng đế bên tai tử nhuyễn hảo náo động, khả rốt cuộc có thể hay không làm cho hắn tin tưởng thái tử xác thực vi chính mình thân sinh, Bàng Dục lại không hề nắm chắc. Suy nghĩ nửa ngày, vẫn như cũ hết đường xoay xở, Bàng Dục lắc lắc đầu, hít một tiếng, vừa định rõ ràng quay về ốc ôm triển kí chuyển hoán một chút tâm tình, nói không chừng có thể nghĩ ra cái gì biện pháp đến, quay người lại lại thấy Mặc Hương phi bình thường chạy tới, còn chưa tới trước mặt liền vội vàng vội lớn tiếng hảm: "Hầu gia! Hầu gia! Khai Phong phủ đích triển hộ vệ đến đây, ở cửa cầu kiến đâu! !"

    Cái gì? ! Bàng Dục cả kinh, khí không đánh một chỗ đến —— thật vất vả đuổi đi cái Trư Bát Giới, như thế nào lại tới nữa cái Tôn Ngộ Không! Huống chi —— huống chi! Hắn thế nhưng còn dám tới gặp chính mình, này không phải tìm đánh đây là cái gì! Tốt, ngươi không đem triển kí đương lúc tử, ta cũng không đem ngươi khi hắn cha! Thiên đường có đường ngươi không đi, địa ngục không cửa ngươi xông tới, lúc này không báo thù, càng đãi khi nào!

    Giận theo trong lòng khởi ác hướng đảm biên sinh, Bàng Dục trừng mắt: "Mặc Hương! Đem đại môn cho ta quan đắc nghiêm kín thật đích, cửa hông đầu tường tất cả đều cho ta xem trọng ! Hắn nếu muốn tiến vào, trước làm cho hắn ở trước cửa quỳ thượng ba canh giờ nói sau!"

    Giận nan Triển Chiêu

    Mùa xuân tháng sáu, đỉnh đầu diễm dương cao chiếu, chiếu ra bàng phủ ngoài cửa lớn quần áo cô đơn thân ảnh, cô đơn.

    Triển Chiêu một thân đỏ thẫm quan phục, ngẩng đầu nhìn xem bàng phủ hai phiến nhắm chặt đích màu son đại môn, cười khổ. Chính mình trở về thành sau thừa dịp đồ thiện đích lực chú ý bị Bàng Dục hấp dẫn, cửa thành phòng thủ hư không, nhân cơ hội ra roi thúc ngựa đem thái tử tống xuất thành, thác cùng  tin cậy người chăm sóc. Trở lại biện kinh, nghe thấy nói đồ thiện đi bàng phủ tìm phiền toái lại tay không mà quay về, cảm thấy nhưng cũng giật mình —— này tiểu Hầu gia thế nhưng có thể đem kia có tiếng phiền toái đích đồ thiện ứng phó quá khứ! Xem ra kí nhân thượng ở bàng phủ, chưa hạ xuống đồ thiện trong tay. Tuy là tùng một hơi, nhưng dù sao phụ tử ngay cả tâm, chính mình không khỏi vướng bận, dàn xếp  tú mẫn xác chết liền vội vàng tiến đến bàng phủ cầu kiến, ai ngờ Bàng Dục lại thả ra nói đến, muốn cho hắn trước tiên ở phủ trước cửa quỳ mãn ba canh giờ nói sau, Triển Chiêu liền trong lòng biết hắn là cố ý làm khó dễ. Hắn vi cứu thái tử, suýt nữa tặng điệu kí nhân tánh mạng, trong lòng áy náy không thôi, bản khó có bộ mặt tiến đến gặp kí nhân, khả kí nhân dù sao cũng là hắn thân cốt nhục, máu mủ tình thâm, trong lòng lại có thể nào không đau, có thể nào không vướng bận? Mặc dù không hy vọng xa vời có thể được ánh trăng trên trời có linh thiêng cùng kí nhân tha thứ, nhưng bất luận như thế nào tổng yếu gặp một mặt, chính mắt thấy kí nhân bình an, liền cũng biết chừng . Hiện giờ này tiểu Hầu gia phải chỉnh chính mình, vô luận như thế nào, luôn chính mình gieo gió gặt bảo! Cũng thế, vô luận là lột da cứ cốt vẫn là lăng trì toái quả, chính mình giai cắn răng bị, có lẽ có thể thoáng thục đắc chính mình đích lỗi!

    Nghĩ đến đây, Triển Chiêu liêu khởi quan bào vạt áo, một quỳ gối, ở bàng phủ trước cửa lãnh ngạnh đích tảng đá trên mặt đất đoan đoan chính chính quỳ xuống.

    Thời gian chia ra một giây đích trôi qua. Năm tháng sáu đích thái dương mặc dù không bằng tam phục đích mặt trời chói chang, nhưng cũng có thể phơi nắng biết dùng người cả người đổ mồ hôi. Triển Chiêu quỳ gối bàng phủ trước cửa, cúi đầu nhìn chằm chằm chính mình dưới thân đích bóng dáng, sớm không biết quá khứ bao lâu thời gian, chỉ cảm thấy cả người hãn thấp trọng y, thái dương đích mồ hôi lại theo phát hơi một giọt một giọt đích đi xuống thảng, nhưng lại ở trước mặt đích tảng đá trên mặt đất tích nổi lên một uông nho nhỏ đích thủy oa. Thẳng đến một vòng mặt trời đỏ dần dần tây di, bên người đích ánh sáng một chút ngầm hạ đến, mới nghe"Chi nha" một tiếng, bàng phủ hai phiến đại môn rốt cục ở trước mắt mở rộng, liền chỉ thấy hai sắp xếp gia đinh tay cầm côn trượng ở hai bên trạm tề, trung gian một người, cũng Mặc Hương.

    Triển Chiêu cười khổ, lược hiển cố hết sức đích đứng lên, vừa muốn hướng lý đi, lại bị Mặc Hương một phen ngăn lại!

    "Chậm đã!" Mặc Hương ngăn lại hắn, thanh âm cũng có chút nơm nớp lo sợ: "Triển, triển đại nhân, Hầu gia phân phó , ngài muốn vào đắc này phiến môn, cần chịu hạ bàng phủ đích bốn mươi. . . . . . Bốn mươi sát uy lớn. . . . . ." Nói đến sau lại, thanh âm càng ngày càng nhỏ, chung tới không thể nhận.

    Triển Chiêu sửng sốt, lại phát hiện phía sau cửa gia đinh tất cả đều huấn luyện có tố, trận địa sẵn sàng đón quân địch, không khỏi than nhỏ một tiếng: này tiểu Hầu gia lần này xem ra là thật thượng  tính tình, một chút đánh như thế nào cũng tránh không khỏi ! Ngẩng đầu nhìn xem bàng phủ phòng thủ bố trí, chính mình nếu thi triển võ công, thật cũng không phải không xông vào được đi. Nhưng tư sấm quan viên phủ đệ lỗi phi tiểu, huống chi chính mình sớm quyết tâm chuộc tội, liền cười cười nhiễu quá Mặc Hương, khóa tiến bàng phủ, gặp màu son đại môn ở chính mình sau lưng chậm rãi khép lại, liền quỳ gối phủ phục trên mặt đất, cắn răng nói: "Đến đây đi!"

    "Triển đại nhân!" Mặc Hương gặp Triển Chiêu cúi người chậm đợi chịu hình, cảm thấy đã có chút không đành lòng, không khỏi ngẩng đầu hướng trong phủ lầu các nhìn lại —— tiểu Hầu gia liền tránh ở cửa sổ mặt sau nhìn thấy đâu! Mặc dù không biết Hầu gia cùng triển hộ vệ gian rốt cuộc ra chuyện gì, như thế nào liền cho tới phải động côn động trượng đích nông nỗi, hơn nữa triển đại nhân còn cam nguyện nghển cổ chịu lục —— nhưng này bốn mươi sát uy lớn thật là không phải là nhỏ, hy vọng tiểu Hầu gia có thể hồi tâm chuyển ý, miễn  triển hộ vệ này đốn đánh bãi!

    Mặc Hương ngưỡng mộ thật lâu sau, cổ đều toan , chỉ thấy tầng tầng lầu các đứng sừng sững, trong đó cũng nửa điểm động tĩnh cũng không, liền biết tiểu Hầu gia là động thật, đành phải nhẫn tâm vung tay lên: "Đánh!"

    Bốn phía gia đinh sớm chuẩn bị tốt, Mặc Hương ra lệnh một tiếng, nhất thời côn lạc như mưa, nửa điểm tình cảm bất lưu, côn côn đánh vu trên mặt đất kia một thân đỏ thẫm, phát ra côn bổng đánh vào nhân thể thượng đích âm thanh ầm ĩ!

    Triển Chiêu phủ phục vu địa, cắn chặt hàm răng, yên lặng sổ tin tức hạ đích côn bổng. Bàng phủ gia đinh giai chịu quá huấn luyện, lực đạo vừa nặng lại ngoan, thuần thục trình độ không thua gì Khai Phong phủ ti trượng đích nha dịch. Bốn mươi đại bản không phải là nhỏ, Triển Chiêu vốn định vận nội lực hộ thể, nhưng nhớ tới tã lót trung đích kí nhân, trong lòng đau xót, đem trong cơ thể long hổ khí tất cả đều áp vu đan điền, đúng là ngạnh sinh sinh chịu hạ này bốn mươi lớn!

    Bốn mươi đại bản đánh xong, Triển Chiêu chỉ cảm thấy cả người đau nhức, miệng vết thương rạn nứt —— hắn hôm nay một người đánh với thượng trăm Ngự lâm quân, tuy là người mang võ công, vẫn chưa thương cân động cốt, lại khó tránh khỏi chịu da thịt chi thương, hơn nữa hắn không đành lòng sát thương mạng người, chưa công này Ngự lâm quân yếu hại, trên người lại hạ xuống thật to nho nhỏ mấy chục nói miệng vết thương, nhân không được nhàn rỗi, chưa từng cẩn thận xử lý, cận chỉ đơn giản băng bó, lúc này một chịu lớn đánh, nói nói tràn ra, máu tươi chảy ra, đã bị mồ hôi tẩm thành đỏ sậm đích quan phục thượng lại 洇 ra tha thiết vết máu.

    Bốn mươi sát uy lớn đánh quá, Triển Chiêu phải đứng dậy đã là có chút miễn cưỡng, nhưng mà hắn dù sao một thế hệ hào kiệt, không muốn trước mặt người khác yếu thế, cắn răng một cái, cường vận nội lực, đứng lên, chính là đã có chút đứng thẳng không xong. Cố gắng ổn định cước bộ, Triển Chiêu liền chỉ điểm bàng phủ lầu các đi đến, đã thấy bóng người nhoáng lên một cái, Mặc Hương lại che ở trước người. Triển Chiêu sửng sốt, hỏi: "Còn có chuyện gì?"

    "Triển đại nhân. . . . . ." Mặc Hương tựa hồ có chút khó có thể mở miệng, "Chúng ta Hầu gia nói, phải ngươi từ nơi này quỳ đi, từng bước một khấu, từng bước khấu ra vang đến, vẫn khấu đến bàng phủ đan giai phía trên, mới. . . . . . Mới có thể nhìn thấy!"

    Quỳ đi dập đầu? ! Triển Chiêu ngẩn ra, lại giác trong lòng có chút tức giận nan ức —— hắn cả đời anh hùng, từ dấn thân vào công môn, bị thương trúng độc, coi là bình thường, giang hồ quan trường châm chọc khiêu khích, phao chư sau đầu, chính là bị oan chịu hình, cũng thượng ngao đích quá, chính là này quỳ đi dập đầu, ở Đại Tống phong tục trung vi bất hiếu người ấy hướng cha mẹ bồi tội phương pháp, Bàng Dục rõ ràng là ở tất cả làm nhục! Trong lòng đang ở khí khổ, Mặc Hương thấy hắn sắc mặt không đúng, kiên trì nói: "Chúng ta tiểu Hầu gia nói, này không phải ở hướng hắn bồi tội, triển hộ vệ nếu không chịu, thỉnh quay về Khai Phong phủ đó là. . . . . ."

    Triển Chiêu nghe được"Không phải ở hướng hắn bồi tội" một nói, lại nghĩ tới kí nhân, lập tức nhớ tới phán tôn sốt ruột đích vong mẫu, không khỏi trong lòng đau xót —— chính mình không để ý kí nhân tánh mạng, dứt khoát lấy hắn đi thay thái tử, cũng không đúng là bất hiếu! Ảm đạm nói: "Chớ nói , Triển mỗ nghe theo đó là."

    "Triển đại nhân!" Mặc Hương gặp Triển Chiêu liêu bào khuất thân, vừa muốn quỳ xuống, lại một cái lảo đảo, cơ hồ té ngã, cảm thấy rất không đành lòng, vội vài bước đi lên sam trụ: "Triển đại nhân, nếu không. . . . . . Nếu không tiểu nhân đi về phía tiểu Hầu gia nói nói, đừng làm cho triển đại nhân ngài chịu loại này tội , ngài. . . . . ."

    "Đa tạ mặc công tử, không cần." Triển Chiêu mỏi mệt đích cười cười, thở dài: "Việc này thật là là Triển mỗ gieo gió gặt bảo, quỳ đi dập đầu bồi tội, thật không đủ!" Nói xong liền nhẹ nhàng đẩy ra Mặc Hương, chậm rãi quỳ vu đan bệ dưới, một cái cúi người, thật mạnh dập đầu đi xuống!

    Từng bước một khấu, một khấu một tiếng, không dùng được lâu ngày, Triển Chiêu cái trán liền đã chảy ra tươi đẹp tươi đẹp máu tươi, tha là ở tháng năm tiệm tới đích giữa trời chiều cũng phá lệ rõ ràng.

    Minh mầu nhập cao lầu, có người trên lầu sầu.

    Triển Chiêu ở bàng phủ trước cửa nhận hết làm khó dễ là lúc, Bàng Dục chính ôm triển kí đứng ở bàng phủ cao nhất đích thập tinh các thượng. Nơi này tứ phía giai song, khả rõ ràng quan sát cả bàng phủ, cửa chính chỗ phát sinh việc tất nhiên là một tia không lậu, nhìn cái nhất thanh nhị sở. Lúc ban đầu Triển Chiêu ở trước cửa phạt quỳ, Bàng Dục chỉ cảm thấy chưa hết giận, liền lại cấp Mặc Hương hạ lưỡng đạo số chết lệnh, tốt nhất làm cho này con miêu biết khó mà lui, đừng nghĩ lại đến gặp đứa con! Chính là không nghĩ tới này Triển Chiêu cũng nhất định phải cầu kiến, dám nhai  ba canh giờ quỳ thẳng, bốn mươi sát uy lớn, Bàng Dục trong lòng đã có chút ẩn ẩn hối hận đứng lên —— này con miêu là khiếm đánh, nhưng lại không nên đánh chết, chính mình nhất thời đang ở nổi nóng, có phải hay không phạt đích quá nặng ? Khả nói đã xuất khẩu, thêm chi chính mình lại đúng vậy, dám không muốn chịu thua, đổ  một hơi xem Triển Chiêu ở dưới lầu thả đi thả khấu —— dù sao là hắn chính mình nguyện ý đích, lại không ai buộc hắn! Mắt thấy Triển Chiêu đã muốn đi tới đan giai cuối, thập tinh các thượng rốt cuộc nhìn không thấy , Bàng Dục mới xoay người tựa vào cửa sổ, chậm đợi kia con bị giáo huấn đích miêu tìm được chính mình trước mặt đến.

    Ai ngờ tả chờ hữu chờ, Triển Chiêu cũng không đến. Bàng Dục trong lòng chính phạm nói thầm, đã thấy Mặc Hương hoang mang rối loạn trương trương chạy đi lên, vừa chạy vừa hảm: "Tiểu Hầu gia, không tốt ! Triển đại nhân hắn hôn quá khứ!"

    Cái gì? ! Bàng Dục kinh hãi, vội đem triển kí hướng Mặc Hương trong lòng,ngực một tắc, chính mình đi nhanh lao xuống lâu đi!

    Xuân hạ chi giao khí hậu mát mẻ, dạ vị ương đã có nhân không mị.

    Triển Chiêu mênh mông nhiên theo vựng mê trung tỉnh lại, hỗn loạn liền phải đứng dậy, lại một cái vô ý tác động trên người miệng vết thương, đau đích kêu lên một tiếng đau đớn, trọng lại rồi ngã xuống, không khỏi cười khổ —— trải qua nhiều như vậy sóng to gió lớn, lại tại đây bàng phủ đích bốn mươi sát uy lớn hạ trở mình  thuyền! Hắn hôm nay ở ngoài thành bích nhân sườn núi khổ chiến Ngự lâm quân, chạy về thành sau lại mã bất đình đề đích đem thái tử tặng hướng ngoài thành, sau khi trở về vừa muốn dàn xếp tú mẫn xác chết, trong lòng lại vướng bận kí nhân, sớm mệt mỏi không chịu nổi, đợi cho vào bàng phủ, bị mọi cách làm khó dễ, thật vất vả khấu tới đan giai cuối cùng một tầng, đã là đầu váng mắt hoa, dùng hết khí lực đứng dậy, vừa định hướng lý đi, không ngờ dưới chân bị bậc thang một bán, nhất thời ngã xuống đất, tái chống đỡ không được, đúng là hôn mê quá khứ! Kể từ đó, đạo thứ ba trạm kiểm soát chưa quá, sợ là tái khó gặp đến kí nhân!

    Triển Chiêu trong lòng đau xót, mới chú ý tới chính mình thân ở nơi, tiêu phòng hương thơm, giao tiêu la trướng, nến đỏ lay động, cẩm khâm nhuyễn bị. Tái một lưu tâm, phát hiện chính mình phủ vu trên giường, trong ngoài quần áo đều bị bỏ đi, trên lưng lớn thương cùng toàn thân rạn nứt miệng vết thương giai đã cẩn thận xử lý, trong lòng biết chính mình tám phần còn đang bàng phủ, cảm thấy cười khổ —— xem ra này tiểu Hầu gia dưới tay vẫn là để lại tình, bằng không cũng không sẽ làm nhân cùng chính mình thượng dược khỏa thương!

    Triển Chiêu đang nghĩ ngợi,tới, chợt thấy liêm mạc khẽ nhúc nhích, lập tức một cái quen thuộc thanh âm lạnh lùng truyền đến: "Ngươi còn sống a?"

    Triển Chiêu cười khổ: "Nhận được tiểu Hầu gia thủ hạ lưu tình, Triển mỗ mệnh ngạnh, thượng không chết được."

    Liêm mạc xoát một chút xốc lên, Bàng Dục kia trương xanh mét đích mặt thấu  lại đây, Triển Chiêu mới nhìn rõ hắn tay trái đoan một cái đồng bồn, bồn biên quải một cái tuyết trắng trù khăn, tay phải còn cầm một cái sứ men xanh bình nhỏ. Chỉ thấy Bàng Dục đem đồng bồn thật mạnh hướng bên giường một phóng, lại đến mép giường ngồi hạ, tức giận nói: "Muốn chết phải không? Muốn chết liền cho ta tử xa một chút, đừng làm cho ta xem đến! Nhiều như vậy tự sát phương pháp, thắt cổ nuốt vàng uống thuốc độc cát mạch tùy tiện ngươi tuyển một loại! Đánh chết ngươi, bàng phủ còn phải bối tội danh!"

    Bàng Dục ngoài miệng mắng, dưới tay lại dùng trù khăn chấm bồn lý ôn thủy, tinh tế đem Triển Chiêu trên người máu loãng lau đi, theo bình sứ lý thật ra kim sang dược, vừa muốn hướng Triển Chiêu trên người sát, ai ngờ Triển Chiêu thấy hắn muốn hôn thủ cấp chính mình khỏa thương, cũng cuống quít trở nói: "Triển mỗ không dám lao tiểu Hầu gia tự mình động thủ!"

    "Ngươi cho ta nằm xuống!" Bàng Dục gặp Triển Chiêu trốn tránh, khí không đánh một chỗ đến, trên tay một dùng sức, xem Triển Chiêu kêu lên một tiếng đau đớn, vô lực đích thật quay về trên giường, Bàng Dục quả thực đã nghĩ đem người nầy bóp chết —— nếu biết hắn trên người có thương tích, chỉ sợ chính mình cũng sẽ không như vậy nhẫn tâm đánh hắn bốn mươi đại bản —— chính là cố tình người nầy nói cái gì cũng không nói, dám chịu hạ, còn không vận nội lực hộ thể! Hắn hôm nay nghe Mặc Hương nói Triển Chiêu té xỉu, quá sợ hãi, một hơi bôn tới dưới lầu, quả nhiên thấy Triển Chiêu ngã vào bậc thang cuối, cấp gọi gia đinh nâng  đằng sập gụ đến, đem Triển Chiêu nâng tới chính mình phòng, dục muốn cùng hắn khỏa thương, mới vừa cởi tối ngoại tầng quan phục, cũng hãi  nhảy dựng —— chỉ thấy Triển Chiêu toàn thân mấy chục nói miệng vết thương tất cả đều rạn nứt, máu tươi chảy ra, thiên quan phục là đỏ thẫm mầu không hiện, lại bị ướt đẫm mồ hôi, chính mình đứng ở cao lầu phía trên, tất nhiên là xem chẳng phân biệt được minh, khả màu trắng áo sơ mi cũng sũng nước máu tươi, cơ hồ nhuộm thành  ửng đỏ mầu! Bàng Dục lúc này tức giận đến muốn chết —— người nầy muốn chết cũng không thể được không cần tha thượng chính mình đệm lưng? Hắn còn không nghĩ muốn gánh vác cái mưu sát mệnh quan triều đình đích tội danh lý! Vội vàng cởi trong ngoài quần áo, tẩy trừ miệng vết thương, hoàn hảo côn bổng mặc dù trọng, bọn gia đinh xuống tay lại để lại tình, chưa thương gân cốt, Triển Chiêu thân mình cốt lại hảo, thượng dược nghỉ ngơi vài ngày, lường trước cũng sẽ không có cái gì di chứng. Dù sao bàng lão nhân vào cung, hơn nữa xem ra không hề ít nói sẽ đối nhiều ngày không thấy đích nữ nhân nói, đến nay cũng không trở về, chính mình phòng lại đại, giấu cá nhân không là vấn đề, chính là nghỉ ngơi một ngày nửa ngày đích, cũng không có cái gì quan trọng hơn, rõ ràng dặn Mặc Hương phong nhà trên đinh nhóm đích khẩu, mạc làm cho bàng lão nhân biết, cũng không dám thỉnh lang trung, kêu nha đầu bà tử, nghĩ chính mình tốt xấu còn học quá điểm cấp cứu kỹ thuật, rõ ràng cầm dược phẩm băng gạc, chính mình động thủ, còn ít kêu vài người biết, miễn cho để lộ  tiếng gió.

    Triển Chiêu chống đẩy không xong, đành phải nhâm Bàng Dục cấp chính mình thượng dược. Bàng phủ đích dược vật lộ vẻ tốt nhất trân phẩm, phủ vừa tiếp xúc miệng vết thương đó là một trận thanh lương, hỏa lạt lạt đích đau đớn tiêu  không ít. Bàng Dục động tác thuần thục mềm nhẹ, chỉ chốc lát sau liền đem toàn thân cao thấp lớn nhỏ miệng vết thương nhất nhất mạt quá, lại cầm sạch sẽ đích lụa trắng bố đến, tầng tầng gói kỹ lưỡng. Gói kỹ lưỡng thương, cái hảo áo ngủ bằng gấm, lại đột nhiên không biết nên nói cái gì, hai người một trận trầm mặc, trong phòng nhất thời một mảnh yên tĩnh, chỉ có sảm  Long Tiên Hương đích đại ngọn nến ở im lặng đích thiêu đốt.

    Yên lặng ngồi một lát, bên cạnh bỗng nhiên truyền đến một trận trẻ con tiếng khóc, Bàng Dục đột nhiên bừng tỉnh, vội xoay người đi ra ngoài. Triển Chiêu tâm một thu, lúc này mới lưu ý đến bên chân ngoài - trướng bày đặt một cái nôi, kia trẻ con tiếng khóc cũng theo nôi lý truyền ra tới. Mắt thấy Bàng Dục rời đi một lát, ôm một cái tã lót toản quay về trướng trung, vội hỏi nói: "Kí nhân?"

    Bàng Dục ôm chặt trong lòng,ngực trẻ con, nghiến răng nghiến lợi, hận nói: "Bàng phủ không có gì kí nhân, chỉ có bàng phủ trưởng tôn bàng kì!"

    Triển Chiêu sửng sốt, nhất thời hiểu được, trong lòng không khỏi vừa vui lại sáp, hỉ chính là Bàng Dục không chỉ có theo đồ thiện trong tay cứu ra kí nhân, còn nhận thức chỉ thân tử, như thân sinh, sáp chính là chính mình tuy là kí nhân thân phụ, nhưng luận khởi trách nhiệm nghĩa vụ, chính mình lại thật là không xứng chức, lại vẫn không bằng bàng phủ đích này tiểu Hầu gia! Nhất thời toan điềm khổ lạt tụ tập đầy đủ trong lòng, lại không biết nên nói cái gì, trầm mặc một lát, nồng đậm hít một tiếng, nói: "Triển mỗ uổng thái độ làm người phụ, chẳng những tẫn không đến giáo dưỡng chi trách, ngược lại suýt nữa hại kí nhân tánh mạng, không chỉ có không mặt mũi nào mà chống đỡ kí nhân, với không dậy nổi ánh trăng trên trời có linh thiêng! Hiện giờ kí nhân bình an, Triển mỗ đã muốn thấy đủ, chỉ cần tiểu Hầu gia có thể đối kí nhân hảo, như thế nào đều được. . . . . ." Nói đến sau lại, trong thanh âm lộ vẻ tràn đầy đích trà giống nhau đích chua sót, cuối cùng tái khó có thể mở miệng.

    Bàng Dục gặp Triển Chiêu như thế, ngược lại nói không nên lời nói, vốn chuẩn bị đích một đống lớn trào phúng chế diểu trách cứ chi từ đều bị ế tiến dạ dày lý, một khang tà hỏa không chỗ phát tiết, trong lòng khó chịu vô cùng, chỉ có thể buồn tọa —— hắn mặc dù thói quen lấy khoa học gia quán có lý tính đi tự hỏi vấn đề, nhưng thực tế nhưng cũng xem như tính tình người trong, vốn tâm địa liền nhuyễn, hiện giờ xem trọng tốt phụ tử muốn làm thành như vậy, cảm thấy cuối cùng không đành lòng —— này con miêu đích hành vi thật là khả khí, nhưng hắn dù sao cũng là kí nhân thân cha, chính mình chẳng lẽ có thể như vậy nhẫn tâm tươi sống chia rẽ thiên luân cốt nhục? Biện kinh thành tuy lớn, khả chính mình cùng Triển Chiêu cũng là ngẩng đầu không thấy cúi đầu gặp, không cho hắn cùng với kí nhân gặp mặt, cũng không phải biện pháp, cho dù là hiện đại vợ chồng ly hôn, không cho trong đó một phương gặp đứa nhỏ cũng không thể nào nói nổi lý!

    Ôm trong lòng,ngực kí nhân, Bàng Dục thế khó xử —— vừa không nguyện đem đứa nhỏ còn trở về, lại không đành lòng liền như vậy chia rẽ bọn họ phụ tử, lấy lại bình tĩnh, hung ác tâm, cuối cùng làm ra quyết định —— mới vừa rồi hắn cùng với Triển Chiêu khỏa thương khi cảm thấy đã có đối sách, lúc này đặt lễ đính hôn quyết tâm, nhân tiện nói: "Hiện giờ thái tử không được Hoàng Thượng thừa nhận, trôi giạt khấp nơi, như vậy đi xuống cũng không phải biện pháp, ta có một cái chủ ý cố gắng có thể phá điệu lấy máu nghiệm thân, làm cho Hoàng Thượng triệt hạ thánh chỉ, đem thái tử nghênh hồi cung trung, bất quá phải Khai Phong phủ phối hợp, ngươi có làm hay không?"

    "Tiểu Hầu gia có thể phá điệu lấy máu nghiệm thân?" Triển Chiêu giật mình, "Lấy máu nghiệm thân tồn tại đã lâu, thâm đắc nhân tâm, sợ là khó có thể phủ định, tiểu Hầu gia. . . . . ."

    "Cho nên ta nói cố gắng! Ngươi làm là mặc kệ?" Bàng Dục không kiên nhẫn.

    Triển Chiêu tạm dừng, do dự một lát —— lấy máu nghiệm thân phương pháp thâm căn cố đế, cực kỳ nan phá, hay là này tiểu Hầu gia thật có thể xoay Càn Khôn, khuyên bảo Hoàng Thượng nhận thức hạ thái tử? Nhưng là nghĩ lại tưởng tượng, này tiểu Hầu gia nhất thông minh cơ trí, một cách tinh quái, Khai Phong phủ vài khả nghi án cáo phá cùng có hắn đích công lao, nói không chừng lần này hắn lại muốn ra cái gì biện pháp, thật có thể thành công cũng không nhất định! Huống hồ hiện giờ thái tử tuy rằng tạm thời an toàn, nhưng trường kỳ lưu vong bên ngoài cũng không phải biện pháp, trơ mắt không đường có thể đi, đến không bằng hợp lại đắc liều mạng! Nghĩ đến đây, Triển Chiêu tâm một hoành, nói: "Tiểu Hầu gia có cái gì kế sách cứ nói đừng ngại, nếu thật có thể còn thái tử trong sạch, Triển mỗ có lẽ bất tài, nhưng chắc chắn tẫn bản thân lực!"

    "Như vậy là tốt rồi." Bàng Dục cười lạnh, "Ta cùng với ngươi an bài, ngày mai ngươi trở về Khai Phong phủ cùng bao đại nhân chuẩn bị, đãi đến thời cơ thích hợp, ngươi đi ra Khai Phong phủ đi kích trống minh oan, cáo ta cường đoạt nhân tử, chia rẽ thiên luân!"

    "Kích trống minh oan? !" Triển Chiêu kinh hãi, "Tiểu Hầu gia, trăm triệu không thể! Như vậy chẳng phải là muốn ồn ào đắc dư luận xôn xao, ai ai cũng biết? !"

    "Ta chính là muốn ai ai cũng biết!" Bàng Dục một ngẩng đầu, tự tin tràn đầy, lớn tiếng nói: "Ta chính là muốn huyên dư luận xôn xao, làm cho mỗi người đều biết nói này khởi cường đoạt nhân tử án! Cái này án tử hoặc là không nháo, hoặc là liền nháo hắn một cái gà bay chó sủa, nháo hắn một cái long trời lỡ đất, nháo hắn một cái thượng đạt thiên nghe! ! !"

    Trạng cáo đoạt tử

    Đêm dài quá khứ, ban ngày lại tiến đến. Biện kinh thành vẫn là trước sau như một đích ồn ào náo động mà lại bình tĩnh, nhưng mà tại đây mặt ngoài đích bình tĩnh hạ lại bắt đầu khởi động  hiểm ác đích mạch nước ngầm.

    Nhưng kinh thành nam lộc, đã có một khu nhà hiển quý phủ đệ. Đại môn nhắm chặt, trong đình kỳ hoa dị thảo, chim quý thú lạ, trúc tía mọc thành bụi, tiểu kiều nước chảy, đúng là một mảnh thế ngoại yên tĩnh cảnh tượng, giống như nửa điểm cũng không chịu này hồng trần khí lây dính. Trong đình có một tiểu các, cửa sổ đại sưởng, khả rõ ràng thấy trong đó có hai bóng người, vân tử văn xứng, hắc bạch tung hoành, thản nhiên tự đắc, đánh cờ chính hàm.

    "Ha hả a, lão bao, cái này ngươi nên khí tử đầu hàng ." Chỉ thấy ngồi trên phía bên phải đích tóc mai chòm râu tất cả đều tuyết trắng đích lão nhân buông một tử, cười ha hả nói.

    "Thua thua!" Kia bên trái người đẩy bàn cờ, khí tử thở dài: "Nếu luận kì nghệ, đệ tử vẫn là so với bất quá ân sư a!" Chỉ thấy hắn mặt hắc giống như than, mi gian một trăng rằm nha, tuy là thân  y phục hàng ngày, lại vẫn dấu không được uy nghiêm khí, cũng không đúng là Khai Phong phủ Bao Thanh Thiên bao đại nhân!

    "Ha hả a, lão bao ngươi không cần ảo não, nhiều ngày chưa cùng một chỗ thùng đựng than, của ngươi kì nghệ vẫn là rất có tiến bộ đích thôi! Bất quá. . . . . ." Lão nhân mắt lé nghễ che mặt tiền đích Bao Chửng, "Chính là trong lòng có việc, ngại  hí khúc Liên Hoa Lạc con đường của a?"

    Bao Chửng cười khổ, này ân sư Vương đại nhân tuy nói đã cáo lão về trạch bảo dưỡng tuổi thọ, nhưng ý nghĩ khôn khéo không giảm năm đó, ánh mắt lại sắc bén, ngày gần đây nhiều chuyện, hắn trong lòng đúng là nghi ngờ thật mạnh, ý nghĩ hỗn độn, khởi không hề thâu chi để ý?

    "Lão bao a, tuy nói thua, nhưng ngươi chiêu thức ấy, bạch tử xâm nhập lão phu bụng, tựa như lợi kiếm, đúng là mãnh công thức, đáng tiếc nóng vội, bị lão phu phản phệ, ngay cả nuốt mấy tử, chiết kích trầm sa. Bất quá bao nốt ruồi đen ngươi kì phong luôn luôn sắc bén như kiếm, lúc này đây lại ngược lại bị này sở mệt, đáng tiếc, đáng tiếc a!" Lão nhân đoan trang bàn trung ván cờ, mỉm cười lắc đầu.

    Bao Chửng thở dài một tiếng: "Quá mới vừa dịch chiết, từ xưa Tần Hoài trăng sáng tối không lịch sự ma. Kì vi như thế, kiếm cũng vi như thế a!"

    "Ha hả ha hả a. . . . . ." Vương Thừa tướng híp mắt kẻ trộm cười, "Lâu nghe thấy mở ra nổi danh kiếm, mười tái ngưng tinh khí, ngàn chuy đoán mủi nhọn, thần binh rời bến nội, kiếm khí động bát phương. Nhưng mà kiên cường dịch chiết, bao nốt ruồi đen ngươi. . . . . . Chính là ở lo lắng chuôi này bảo kiếm lạp?"

    Bao Chửng cười khổ không nói, vương Thừa tướng rồi lại cúi đầu đánh giá khởi kia bàn ván cờ đến: "Di, kỳ quái . Lão phu nơi này rõ ràng có sơ hở, nếu lão bao ngươi lúc này ở chỗ này hí khúc Liên Hoa Lạc, tất khả đem lão phu đem tử, như thế nào ngươi ngược lại thật cẩn thận nhiễu mở ra ? Này cũng không giống ngày thường đích ngươi a. . . . . . Nga —— lão phu hiểu được !" Đẩy bàn cờ, lão nhân hắc hắc cười rộ lên: "Bầu trời rớt xuống đích hãm bính, ngươi không dám ăn đi?"

    Bao Chửng thở dài một tiếng, chắp tay: "Còn cầu ân sư chỉ điểm một phần!"

    "Hắc hắc hắc hắc." Vương Thừa tướng kẻ trộm cười, "Bao nốt ruồi đen a bao nốt ruồi đen, lão phu gần nhất theo Ba Tư đắc đến một mặt hảo thuẫn, nãi tinh cương sở chế, bao bên ngoài hoàng kim, thượng khảm bảo thạch, sáng ngời trong như gương, quang chứng giám nhân. Lão bao, ngươi xem lão phu này mặt hảo thuẫn cùng ngươi chuôi này bảo kiếm, thục ưu thục kém a?"

    Bao Chửng lắc đầu: "Kiếm vi binh người khí, nãi hung khí, chủ sát phạt, thuẫn là một nhân người chi tâm, bao dung vạn vật, chủ thủ ngự, hai người đều không phải là một vật, khởi khả tương tự?"

    "Ha hả a, kiếm khả ra tay tấn công địch yếu hại, nhiên thuẫn khả hộ thể, khẩn yếu quan đầu, cũng khả hộ kiếm. Mặc dù không thể tương tự, nhưng có kiếm tất có thuẫn, nếu tay phải cầm kiếm, tay trái chấp thuẫn, binh người cùng ngày hạ vô địch! Bao nốt ruồi đen, trơ mắt biện kinh liền có một mặt hảo thuẫn, có thể hay không muốn làm tới tay. . . . . ." Vương Thừa tướng cố ý tiến đến Bao Chửng bên tai, hạ giọng: "Liền nhìn ngươi chính mình lạp. . . . . ."

    "Đệ tử hiểu được !" Bao Chửng tỉnh ngộ, "Đa tạ ân sư chỉ điểm!"

    Đương hoàng hôn lại buông xuống đại địa, Biện Lương thành dần dần sáng lên ngọn đèn dầu, đúng là hàng đêm sênh ca là lúc, nhưng mà Biện Lương trung tâm đích hoàng cung đại điện cũng một mảnh yên tĩnh, chỉ có ánh nến nhẹ nhàng lay động.

    Phong theo điêu lan ngoại thổi qua đến, nhấc lên thật mạnh liêm mạc, hiện ra  tẩm cung trong vòng đích một mảnh đống hỗn độn, cũng hiện ra một cái khoanh tay độc lập thân ảnh. Người nọ mặc minh phủ Hoàng Long bào, đầu đội bạch ngọc quan, dáng người cao ngất, dung mạo tuấn tú, chính là thần sắc ảm đạm, có ảo não vẻ, đúng là Đại Tống hướng đương kim hoàng đế triệu trinh.

    Triệu trinh một tiếng thở dài, xoay người đi đến sân phơi phía trên, giúp đỡ tốt nhất đích hương lan mộc chằng chịt, trên mặt cũng một mảnh mây đen mù sương —— thái tử một chuyện chấn động hậu cung, hắn giận dữ dưới ban thưởng tử lan phi, đuổi bắt thái tử, huyên dư luận xôn xao, lại con gạt đương kim thái hậu một người. Nhưng mà chỉ lý chung quy bao không được hỏa, hôm nay thái hậu ở ngự hoa viên tản bộ, trong lúc vô ý hỏi như thế nào vẫn không thấy sinh ra không bao lâu đích hoàng tôn, bên cạnh cung nữ thái giám giai thần sắc kinh hoàng, ấp a ấp úng, lí thái hậu cảm thấy đốn sinh hoài nghi, lời lẽ nghiêm khắc ép hỏi, cuối cùng biết được chân tướng. Này lí thái hậu tằng nhân con báo một chuyện mông oan, không thể không ở dân gian lưu ly hai mươi năm hơn, gần đây mới rốt cục trầm oan giải tội, bị nghênh đón hồi cung, tất nhiên là biết rõ hậu cung âm mưu quỷ kế, lời đồn đãi chuyện nhảm chi hại, cũng biết rõ mông oan tư vị, hiện giờ nghe thấy nói đứa con muốn làm ra bực này sự đến, lúc này tức giận thiếu chút nữa không bối quá khí đi, cấp đem triệu trinh triệu đến đau mắng một chút, lệnh cưỡng chế tức khắc triệt hạ thánh chỉ, nghênh quay về thái tử. Triệu trinh lấy hiếu trị quốc, mắt thấy mẫu thân tức giận, tất nhiên là cái gì cũng không dám nói, con cúi đầu liên thanh xin lỗi, nhưng mà trong lòng một khang buồn hỏa không chỗ phát tiết, trở lại tẩm cung liền suất bàn tạp chén cho hả giận, thẳng biến thành đầy đất đống hỗn độn. Cung nữ thái giám gặp hoàng đế tức giận, sợ hãi liên lụy đến tự thân, không dám tiến lên khuyên nhủ, đều lẫn mất rất xa. Triệu trinh phát tiết  trong chốc lát, tự giác không thú vị, quay đầu lại xem bên cạnh không có một bóng người, ánh sáng - nến chiếu rọi chấm đất hạ toái từ loạn ngọc, càng hiển thê lương, bất giác thở dài, lại nhớ tới lan phi khi còn sống ôn nhu hiền thục, thái tử phấn nộn đáng yêu, lại nghĩ tới hôm nay thái hậu nói trong lời nói, cảm thấy liền đã có hai phân hối hận ý. Nhưng mà lấy máu nghiệm thân kết quả, thái tử cùng chính mình đích huyết xác thực thật là không thể cùng dung! Triệu trinh vốn là là cái yếu đuối đích tính tình, hiện giờ trong lòng do dự không chừng, lại thế khó xử —— thái tử rốt cuộc có phải hay không chính mình đích thân sinh cốt nhục? Việc này càng, hắn mặc dù đem án tử giao cho  Khai Phong phủ, nhưng này nghe nói cùng lan phi thông dâm đích thị vệ thống lĩnh tần phi lại ở cung vàng điện ngọc mắc mưu tràng chàng trụ tự sát, biến thành triệu trinh lại rất là nổi giận! Trơ mắt hai đầu tử vô đối chứng, sợ tái là vô tra ra manh mối ngày, chính mình vẫn là không dám cứ như vậy nhận thức hạ thái tử!

    Triệu trinh đang ở cô đơn, tâm loạn như ma, phía sau lại đột nhiên truyền đến một tiếng ôn nhu kêu gọi: "Hoàng Thượng."

    Triệu trinh ngẩn ra, quay đầu lại nhìn lại, chỉ thấy ánh sáng - nến lay động, một vị mỹ nhân dẫn theo một cái thực hạp trong suốt đi tới, dáng người thướt tha, cử chỉ tao nhã, mỉm cười doanh nhiên, thản nhiên thúy mi phân liễu diệp, trong suốt đan mặt sấn hoa đào, đúng là trong cung quý phi bàng thị.

    Bàng phi đi tới triệu trinh trước người, hiện đem thực hạp phóng vu trên bàn, liền quỳ gối cúi đầu, trong suốt thi lễ: "Hoàng Thượng vạn phúc."

    Triệu trinh thở dài một tiếng: "Miễn lễ đi."

    "Tạ ơn Hoàng Thượng." Bàng phi ngẩng đầu lên, gặp triệu trinh mi gian ưu sầu vẻ, than nhẹ một tiếng, nhẹ nhàng mở ra thực hạp, mang sang một chén chim trả chè hạt sen đến, nói: "Hoàng Thượng, ngài một ngày đều không có tiến thiện, thân mình quan trọng hơn, vẫn là uống điểm chúc đi."

    "Ái phi." Triệu trinh cảm động đích thở dài một hơi, "Làm khó ngươi còn muốn  trẫm. Trẫm còn tưởng rằng này trong cung đích mọi người đem trẫm cấp đã quên."

    "Hoàng Thượng nói làm sao nói đâu." Bàng phi bưng lên chúc, dùng muỗng nhỏ thịnh  chút thổi lạnh, đưa đến triệu trinh bên miệng. Triệu trinh ăn mấy khẩu, đột nhiên hỏi nói: "Ái phi, ngươi lâu cư hậu cung, khả hiểu biết lan phi phẩm tính? Ngày gần đây thái tử một chuyện, ngươi có thể có chuyện gì cái nhìn?"

    "Hoàng Thượng." Bàng phi cúi đầu, thanh âm nhu hòa: "Nô tì một giới nữ lưu, không dám vọng luận triều chính. Nhưng lan phi người này, nô tì nhưng cũng có vài phần hiểu biết. Lan phi tướng mạo câu giai, đoan trang nhàn thục, khoan dung rộng lượng, là vô cùng tốt đích tính tình. Đã nhiều ngày trong cung lời đồn ồn ào huyên náo, nô tì lại chính là không tin. Nàng như vậy một người, như thế nào hội. . . . . ." Buông bát, nhẹ nhàng thở dài một tiếng, cũng không xuống chút nữa nói.

    Triệu trinh nghe bàng phi không tin lời đồn, lại nghe nàng nhắc tới lan phi ngày xưa phẩm tính, không khỏi hồi tưởng khởi lan phi khi còn sống giọng nói và dáng điệu nụ cười, lại nghĩ tới nàng luôn luôn lòng dạ rộng lớn, ôn nhu từ ái, ở trong cung danh tiếng vô cùng tốt, thâm đắc hạ nhân kính yêu, nhất thời cảm khái lương nhiều, cảm thấy được chính mình không phân tốt xấu ban thưởng tử lan phi, thật là lỗ mãng, cảm thấy liền lại,vừa nhiều  vài phần hối hận ý. Chính là nhân tử không thể sống lại, lúc này nghĩ muốn này đó cũng vô dụng. Thở dài một hơi, triệu trinh giương mắt đoan trang bàng phi, chỉ thấy màu da cam ánh sáng - nến chiếu rọi, càng sấn đắc mỹ nhân Nga Mi mắt phượng, kiều nhan như bức tranh, không khỏi xem đích sửng sốt một chút, chợt thấy nàng hôm nay hết sức đoan trang hiền lương, ôn nhu động lòng người, trong lồng ngực liền nảy lên vài phần áy náy loại tình cảm —— bàng phi là bàng thái sư chi nữ, thuở nhỏ liền tuyển vào cung trung, nguyệt mạo mặt mày, thướt tha động lòng người, mới vào cung khi, chính mình cũng tằng là yêu nếu chí bảo, phong làm quý phi, hàng đêm chuyên sủng. Nhưng mà này vài năm có lan phi, lại trước sau hơn hinh phi nhu phi, lại có chiêu nghi Tiệp dư, đúng là có mới nới cũ, đem bàng phi vắng vẻ . Hơn nữa bàng phi tuy là thái sư thân nữ, cũng không giống như thái sư tranh cường háo thắng, đúng là cái thích ứng trong mọi tình cảnh đích tính tình, cùng người vô tranh, lại càng không thiện tranh giành tình nhân, nịnh nọt yêu sủng, bất giác liền quên ở sau đầu, tinh tế tính ra, chính mình đúng là có mấy tháng chưa từng đi qua bàng phi tẩm cung ! Không khỏi chấp  bàng phi đích thủ, cảm khái nói: "Ái phi, trẫm cũng phụ ngươi !"

    Bàng phi gặp triệu trinh nói như thế, cuống quít khuất thân hành lễ, nói: "Hoàng Thượng chiết sát nô tì !" Cũng không tùy vào hốc mắt đỏ lên, vội xoay người sang chỗ khác trộm lau lệ —— nàng thuở nhỏ tiến cung, lại hoàn toàn là vì củng cố bàng gia quyền thế, cậy vào mỹ mạo được sủng ái, lại ỷ thái sư quyền thế, che quý phi. Khả quyền thế giống như hoa trong gương, trăng trong nước, mỹ mạo lại há có thể trường tồn? Một ngày kia hoa tàn ít bướm, hồng nhan rút đi, còn không phải phải độc đối thanh đăng, thảm đạm độ nhật? Huống chi quân vương chi tâm như trăng sáng, một doanh một mệt vô dài khi. Từ tiến cung, chính mình từng bước cẩn thận, lúc nào cũng để ý, tận lực điệu thấp làm việc, lại vẫn là khó tránh khỏi bị người ám hại, vì tự bảo vệ mình, cũng không đắc đã trải qua chút nhận không ra người việc, lại nhân phụ thân ở dân gian danh tiếng không tốt, mỗi khi bị người ghé mắt, tự giác chua xót vô cùng. May có lan phi khoan dung hiền hoà, tỷ muội lưỡng còn có thể nói được thượng nói mấy câu. Khả lan phi thiên lại ra này việc sự! Một cái bạch lăng thê thảm thảm phó  hoàng tuyền lộ, nhẫm ngày thường tất cả sủng ái, lại có gì dùng! Đều nói thâm cung nữ nhân khổ, lại không ngờ tới có như vậy khổ! Đêm dài nhân tĩnh là lúc, nàng cũng tằng đối với lan phi tẩm cung phương hướng một mình rơi lệ, cũng tằng nghĩ tới muốn đi khuyên nhủ Hoàng Thượng vài câu, chỉ vì đã không phải lúc trước được sủng ái tình trạng, triệu trinh lại một mực nổi nóng, cuối cùng chưa dám. Không ngờ hôm qua lão phụ tiến cung, đệ đệ lại thác nhân sao thư đến tín, đúng là phải nàng ở trước mặt hoàng thượng vi lan phi nói chuyện! Tuy là kinh ngạc, cũng cầu còn không được, vội chiếu Bàng Dục theo như lời phương pháp tỉ mỉ bố trí, tìm đúng thời cơ, vào này phiên ngôn ngữ. Mặc dù không hy vọng xa vời có thể khởi nhiều tác dụng, nhưng tốt xấu giúp đỡ một chút vội, cũng không phụ ngày thường lý tỷ muội một hồi .

    Gặp bàng phi rơi lệ, triệu trinh trong lòng cũng không phải tư vị, hắn hôm nay cùng bàng phi cũ tình ôn lại, không nghĩ nhắc lại này phiền lòng sự thương tâm nói, cường cười nói: "Ái phi chớ nói này đó , làm cho trẫm hảo hảo nhìn xem ngươi." Liền cầm tay tinh tế đoan trang, nhìn thấy kia tinh xảo mặt mày, bỗng nhiên nhớ tới một người, cười nói: "Ái phi cùng lệnh đệ An Lạc Hầu bàng khanh diện mạo tám chín phần tương tự, như thế nào tính tình này lại đúng là phản  đích? Thật thật là cha mẹ sinh con trời sinh tính, chín tử bất đồng. Tính đứng lên trẫm cũng có một đoạn thời gian không thấy đến bàng khanh , nghe nói này tiểu Hầu gia từ đã trúng Khai Phong phủ giáo huấn sau đúng là tu thân dưỡng tính, hối cải để làm người mới ? Ái phi, chính là thật sự a?"

    Bàng phi gặp triệu trinh hỏi Bàng Dục, thản nhiên cười, rồi lại nhăn mày mi thở dài: "Hắn nha, có khả năng ra cái gì đứng đắn sự đến, mỗi ngày chính là hồ nháo. Gần nhất nghe nói lại ở cùng Khai Phong phủ lên tòa án đâu. Ai. . . . . . Nô tì mẫu thân đi đắc sớm, lại chỉ có này một cái đệ đệ, khó tránh khỏi nuông chiều, đúng là làm hư , chính là tiểu hài tử tâm tính —— không biết khi nào mới có thể bộ dạng đại đâu."

    "Ái phi mạc nói như vậy, trẫm xem này bàng khanh là cực thông minh đích, nếu là hạ quyết tâm khắc khổ ra sức học hành, chỉ sợ tương lai vẫn là ta Đại Tống lương đống đâu. Lần trước kẻ xấu muốn đâm sát trẫm, còn may mà  hắn đúng lúc phát hiện —— lại nói tiếp, hắn gần nhất lại ở đánh cái gì quan tòa ?"

    Bàng phi chần chờ một trận, nói: "Cụ thể đích nô tì cũng không biết, chính là nghe nói Khai Phong phủ triển hộ vệ ở bao đại nhân trước mặt cáo hạ hắn một trạng, chính lên tòa án lý."

    "Triển hộ vệ? !" Triệu trinh sửng sốt, giật mình không nhỏ —— này Triển Chiêu hắn cũng biết, tính tình nhất rộng lượng, cực nhỏ cùng người tranh chấp, chính là bị ủy khuất, cũng phần lớn cười trừ, như thế nào hôm nay lại cùng này Bàng Dục so đo đứng lên —— hơn nữa thế nhưng vẫn là nguyên cáo! Vội hỏi nói: "Này lại là sao lại thế này ? Này triển hộ vệ cũng vì sao cáo tiểu Hầu gia a? !"

    "Nghe nói. . . . . ." Bàng phi lại là do dự một lát, nhỏ giọng nói: "Nghe nói là vì một cái đứa nhỏ, hai người đều nói đứa nhỏ là chính mình thân cốt nhục, chưa kịp  việc này tranh đến tranh đi, nhưng lại nháo đến Khai Phong phủ bao đại nhân trước mặt ."

    "Nguyên lai là việc này." Triệu trinh thở dài nhẹ nhõm một hơi, nói: "Cốt nhục chí thân, phụ tử ngay cả tâm, tự nhiên phải phân một cái tra ra manh mối đích. Chính là này lại có khách khí, lấy máu nhận thức thân, không phải đúng rồi? Lại như thế nào muốn ồn ào đến Khai Phong phủ đi?"

    "Hoàng Thượng thánh minh, chính là đã lấy máu nghiệm qua. Hai người máu, cùng có thể cùng đứa nhỏ cùng dung!"

    "Cái gì? !" Triệu trinh kinh hãi, đột nhiên đứng lên, không để ý ném đi trước mặt thực hạp, vội hỏi nói: "Lại có bực này sự? !"

    Công đường chi tranh

    "Đông —— đông —— đông —— đông ——! ! ! !"

    Hiện giờ mới vừa tới giờ Thìn, ngủ say  một đêm đích biện kinh thành lại tỉnh lại, lại bắt đầu nghênh đón rộn ràng nhốn nháo đích đám người. Nhưng mà hôm nay biện kinh thành so với dĩ vãng đích gì một cái ban ngày đều phải náo nhiệt, Khai Phong phủ trước cửa lại lý ba tầng ngoại ba tầng chật như nêm cối, chật ních  tiến đến vây xem đích dân chúng.

    "Đông —— đông —— đông —— đông —— thùng thùng. . . . . ."

    Bàng Dục mấy ngày mật mật tìm cách, chứng nhân vật chứng đều đã tìm hảo, đã sớm thả ra tiếng gió, nhạ đắc cả biện kinh thành một mảnh xôn xao, không ít dân chúng lại nghe nói hôm nay bao đại nhân phải khai đường thẩm tra xử lí này khởi cường đoạt nhân tử án, riêng buông đỉnh đầu đích việc đến xem náo nhiệt. Không biết là không phải tâm lý tác dụng, Khai Phong phủ trước cửa đích trạng cổ hôm nay giống như cũng chia ngoại vang, mà trạng cổ tiền tay cầm dùi trống đích quần áo thâm lam thân ảnh cũng hết sức thấy được, nhưng lại ở đại đường ngoài cửa đích dân chúng trung gian khiến cho  một trận không nhỏ đích nghị luận.

    "Mau nhìn nha, kia không phải Khai Phong phủ đích triển đại nhân sao không?"

    "Thật là triển đại nhân! Triển đại nhân như thế nào không ở phủ nha nội trạm đường, chạy đến người này đến kích trống làm gì?"

    "Bổn! Tự nhiên là có oan phải thân bái!"

    "Ngươi không có nghe nói sao không, Khai Phong phủ đích triển đại nhân cùng bàng gia đích tiểu Hầu gia tranh một cái đứa nhỏ, quan tòa đều đánh tới bao đại nhân trước mặt !"

    "Tiểu Hầu gia? Chính là cái kia An Lạc Hầu? ! Phi! Tên kia không phải tốt điểu! Cả ngày khi nam bá nữ, lúc này đây thế nhưng khi dễ đến Khai Phong phủ triển đại nhân trên đầu , có hắn dễ chịu đích!"

    "Ta xem là tám mươi đại bản còn không có ai đủ đi?"

    "Ai, đừng nói như vậy, ta nghe nói này tiểu Hầu gia a bị Khai Phong phủ giáo huấn đích hối cải để làm người mới , các ngươi không cảm giác gần nhất này biện kinh là thái bình rất nhiều sao?"

    "Hắn hối cải để làm người mới? ! Sợ là cẩu không đổi được ăn thỉ đi, hắn lão tử sẽ không là tốt đồ vật này nọ. Này rồng sinh rồng phượng sinh phượng. . . . . ."

    "Hư. . . . . . Hư. . . . . . Các ngươi đều nhỏ giọng điểm, bị bàng gia nghe được, có các ngươi thật là tốt xem!"

    Một ngữ đánh thức mọi người, nghị luận tiếng động nhất thời nhỏ không ít, nhưng là cũng không có đình chỉ ——

    "Lại nói tiếp, này phải phán định đứa nhỏ thân sinh phụ thân, không phải rất đơn giản sao? Lấy máu nghiệm thân lập tức có thể thấy được rốt cuộc a, như thế nào còn muốn riêng đến Khai Phong phủ đến cáo trạng?"

    "Đã sớm nghiệm quá lạp! Có thể phân ra tới nói còn muốn tìm đến này bao đại nhân làm gì? Hai người đích huyết đều dung!"

    "A! Gạt người đích đi! Đứa nhỏ hắn cha chỉ có thể có một a!"

    "Lừa ngươi làm gì —— hư, hư, mau nhìn, bao đại nhân đi ra lạp, hắn lão nhân gia là thanh thiên, chắc chắn gặp một cái rốt cuộc đích!"

    Nghe được bao đại nhân đi ra , đám người nhất thời an tĩnh lại. Công đường hai bên trạm đường đích nha dịch một trận uy uống, bốn gã mặc quan phục đích nha dịch vây quanh một vị phu hắc như mặc, tướng mạo uy nghiêm đích phủ doãn từ sau đường đi ra, phủ doãn mặt sau theo sát mà một vị bạch diện mĩ tu, văn tĩnh nho nhã đích tiên sinh, cũng không đúng là Khai Phong phủ đích Bao Thanh Thiên bao đại nhân cùng chủ bộ họ Công Tôn tiên sinh!

    Bao đại nhân đi lên quan chức, đầu tiên đối với phía sau đích"Thanh chính liêm minh" một biển chỉ ba ấp, mới thi thi nhiên xoay người ngồi xuống —— đây là Khai Phong phủ mỗi lần sơ thẩm án kiện khi đích chuẩn bị trình tự, vi chính là tỏ vẻ tôn trọng công lý, tuyệt không làm việc thiên tư —— cầm lấy kinh đường mộc vỗ, uy quát: "Mang nguyên cáo bị cáo ——! ! !"

    Hai bên nha dịch cùng kêu lên lặp lại: "Mang nguyên cáo bị cáo ——! ! !"

    Cái kia trạng cổ hạ đích thâm lam thân ảnh đình chỉ kích trống, đi nhanh đi trên công đường, quỳ gối quỳ xuống, hướng quan chức thượng đích bao đại nhân thật sâu một khấu. Cùng lúc đó, ngoài cửa vây xem đích dân chúng trung cũng chia ra một cái nói tới, hai phái gia đinh vây quanh một cái một thân oanh bạch, đầu đội ngọc quan, trong lòng,ngực còn ôm một cái tã lót đích thiếu niên đã đi tới. Kia thiếu niên cũng hào phóng phương đi vào công đường, tại nơi kích trống người phía bên phải quỳ xuống, nhưng không dập đầu, ngược lại ngẩng đầu ưỡn ngực đích nhìn thẳng quan chức thượng đích bao đại nhân.

    Kia thiếu niên phủ vừa hiện thân, ngoài cửa vây xem đích dân chúng liền phát ra một trận hư thanh, hiện giờ nhìn đến hắn thấy bao đại nhân cũng không hành lễ, lại hư thanh rung trời, trong đó còn kèm theo không nhỏ đích thóa mạ thanh.

    Bao đại nhân cầm lấy trong tay đích kinh đường mộc thật mạnh vỗ, dân chúng nhóm lúc này mới an tĩnh lại, chính là không ít người trên mặt thượng mang phẫn hận vẻ. Bao đại nhân thanh  thanh giọng hát, quát to: "Đường hạ sở quỳ người nào, có gì oan phải thân? !"

    "Tại hạ Triển Chiêu ——" Triển Chiêu ngẩng đầu, vừa mới nói ra nửa câu nói, chợt nghe đường ngoại một trận xôn xao, Ngay sau đó còn có trong cung hoàng môn dùng nội thị đặc biệt có tiêm giọng hét lớn: "Hoàng Thượng giá lâm ——! ! !"

    Vừa nghe Hoàng Thượng giá lâm, ngoài cửa đích dân chúng nhóm nhất thời phác lạp lạp đều quỳ xuống bụi bậm —— bọn họ đại đô là phố phường tiểu dân, tuy nói lâu cư biện kinh, cũng gặp qua không ít đại nhân vật, nhưng trong truyền thuyết đích vị kia thực long thiên tử, cao cao tại thượng đích ngôi cửu ngũ, không ít người này vẫn là lần đầu tiên chính mắt thấy, có lá gan đại đích, trộm nâng lên mắt thấy vài lần, về sau cũng tốt hướng người khác khoe ra thấy quá mặt rồng, cũng có kia nhát gan đích, sợ tới mức hoang mang lo sợ, tất cả đều cúi người cúi đầu, không dám ngưỡng mộ.

    Nghe nói Hoàng Thượng giá lâm, Bao Chửng không dám chậm trễ, vội đi xuống quan chức, khuất thân tiếp giá, kia đường hạ sở quỳ Triển Chiêu Bàng Dục cũng vội vàng trở lại hướng về đường ngoại. Chỉ thấy đường ngoại long xa phượng liễn, hơn mười người nội thị cung nhân, đại nội hộ vệ, giai cẩm y hoa phục, vây quanh trung gian một vị minh phủ Hoàng Long bào, tuấn mỹ vô trù đích thanh niên thiên tử đi đến, đúng là triệu trinh!

    "Thần Bao Chửng gặp qua Thánh Thượng, Thánh Thượng vạn tuế vạn tuế vạn. . . . . ." Bao Chửng vừa thấy triệu trinh, vội vàng quỳ sát vu địa, nói mới nói một nửa, triệu trinh liền đánh gảy  hắn đích lễ tiết tính ân cần thăm hỏi.

    "Miễn lễ bình thân! Toàn bộ cho trẫm bình thân!" Triệu trinh phiền táo đích vung tay lên, gặp Bao Chửng đám người chính là đường ngoại dân chúng mỗi người tạ ơn quá ân đứng lên, không đợi Bao Chửng nói cái gì nữa, vội la lên: "Bao khanh, trẫm nghe nói ngươi gần nhất đang ở thẩm tra xử lí cùng nhau cường đoạt nhân tử án, hai người đều nói chính mình là đứa nhỏ đích thân sinh phụ thân, đây chính là thật sự a?"

    "Quay về Hoàng Thượng, xác thực. . . . . ." Bao Chửng thật cẩn thận trả lời, lại một lần bị triệu trinh đánh gảy: "Trẫm nghe nói, hai người đích huyết đều có thể cùng đứa nhỏ cùng dung, việc này mà khi thực?"

    "Quay về Hoàng Thượng, nghe nói quả thật như thế. Hai người vì việc này, sớm tranh chấp không ngớt, rốt cuộc ai vi đứa nhỏ thân phụ, thật là khó phân, lúc này mới nháo thượng công đường, thỉnh vi thần thay phán định. . . . . . Vi thần giờ phút này liền đang muốn thẩm tra xử lí này khởi án kiện."

    "Hảo! Hảo hảo, bao khanh!" Triệu trinh vỗ tay một cái, quả quyết nói: "Trẫm liền muốn xem ngươi như thế nào thẩm tra xử lí này khởi án kiện!"

    "Thần tuân chỉ!" Bao Chửng gặp triệu trinh phải bàng thính thẩm án, vội vàng đưa đến long đôn, thỉnh hoàng đế ngồi xuống, chính mình trở lại quan chức —— hôm nay hắn là việc chính thẩm, lý nên ngồi thẳng vị, cho dù Thánh Thượng đang ngồi, cũng không có thể du củ. Mới vừa cầm lấy kinh đường mộc, đang định chụp được, ai ngờ đường ngoại lại là một trận xôn xao, một vị mặc đỏ thẫm tú ngân quan phục đích lão nhân mang theo nhất bang gia đinh hô lớn "Dục nhân" hấp tấp địa tễ  tiến vào, cũng bàng thái sư!

    Bàng thái sư vội vàng vào mở ra đại đường, vừa thấy quỳ vu đường hạ đích Bàng Dục, kêu"Dục nhân" sẽ phác quá khứ, lại đột nhiên ngẩng đầu nhìn gặp Hoàng Thượng, hoảng sợ, chạy nhanh quỳ xuống: "Thần bàng cát tham kiến Thánh Thượng!"

    "Miễn lễ bình thân!" Triệu trinh vung tay lên, "Bàng khanh, vừa lúc ngươi cũng đến đây, liền cùng nhau nhìn xem này khởi án tử bãi. Người tới, ban thưởng bàng khanh tú đôn!"

    "Thần. . . . . . Thần tạ chủ long ân. . . . . ." Bàng cát thượng không biết đã xảy ra chuyện gì, mắt thấy cung nhân đưa đến tú đôn, đành phải quy củ ở hoàng đế bên người ngồi xuống, ánh mắt cũng không đoạn hướng quỳ gối bố mẹ đích đứa con trên người ngắm —— hắn hôm nay vào triều lại không thấy ngày thường đích đối thủ một mất một còn Bao Chửng, chỉ vì hôm nay là đầu tháng, Khai Phong phủ nguyệt phùng mùng một mười lăm mỗi khi sự vụ bận rộn, cũng không hề vào triều là lúc, bởi vậy cũng không để ý, nhưng lâm triều xong lại đột nhiên nghe được đứa con cùng cái kia yêu tìm bàng phủ phiền toái đích Triển Chiêu ở Khai Phong phủ lên tòa án, nhất thời dọa ra một thân mồ hôi lạnh —— Khai Phong phủ cùng bàng phủ luôn luôn bất hòa, đứa con lần trước bị cái kia không nhà thông thái tình đích bao nốt ruồi đen đánh tám mươi đại bản, cơ hồ lập tức liền lao tới hoàng tuyền, thật vất vả cướp về, lần này nếu ra lại  chuyện gì, định cùng này bao nốt ruồi đen không để yên! Bởi vậy triều phục cũng không đổi, vội vàng tới rồi Khai Phong phủ, lại thấy Hoàng Thượng ngồi ở đại đường phía trên, đứa con lại mà ngay cả tiểu tôn nhân cũng bế đến, trong lòng không yên bất an, không biết đã xảy ra chuyện gì, có tâm tức khắc để hỏi hiểu được, rồi lại không dám không tuân theo thánh chỉ, đành phải chậm đợi sự tình tiến triển, cũng khó tránh khỏi lòng nóng như lửa đốt, đúng là ra đầu đầy đích mồ hôi lạnh.

    Bàng lão nhân ở trên mặt khẩn trương, Bàng Dục lại tại hạ mặt âm thầm kêu khổ —— hắn cùng với Khai Phong phủ thông đồng hảo, hôm nay riêng chọn bàng lão nhân vào triều sớm đích thời điểm kêu Triển Chiêu kích trống giải oan, chính là muốn tránh khai này lão thái sư, miễn cho trong chốc lát chân tướng vạch trần, bàng lão cha chịu không nổi kích thích tái muốn làm ra cái cái gì não tắc động mạch trái tim bệnh đến, lão nhân gia cảm xúc mức nước chênh lệch của lòng sông so với mặt biển quá lớn đối thân thể là không tốt đích! Chính là không nghĩ tới này bàng lão nhân tin tức như vậy linh thông, đã vậy còn quá mau liền chạy đến! Bãi bãi bãi, mắt thấy sự tình đã đến nơi đây bước, liền cũng chỉ cứng quá  da đầu đi xuống đi! Chỉ mong này lão thái sư thần kinh đủ kiên cường, không cần như vậy một chút liền bế quá khí đi!

    Mắt thấy nên tới đều đã đến tề, không nên tới đích cũng đến đây, bao đại nhân lại thanh thanh giọng hát, vỗ kinh đường mộc: "Đường hạ sở quỳ người nào, có gì oan phải thân? !"

    "Đại nhân!" Triển Chiêu gặp bao đại nhân đặt câu hỏi, lại là thật sâu cúi đầu: "Tại hạ Triển Chiêu, nãi ngự tiền bốn phẩm đeo đao hộ vệ, chỉ vì nguyệt tiền chuyết kinh bất hạnh khó sanh bỏ mình, lưu lại một tử danh viết triển kí, mới vừa rồi trăng tròn. Đứa nhỏ còn nhỏ, tại hạ bản ứng với một lát không rời, chỉ vì công vụ bận rộn, không thể rất khán hộ, cánh bị bàng phủ An Lạc Hầu Bàng Dục tìm cơ hội thâu  đi! Này An Lạc Hầu lâu cùng tại hạ bất hòa, nhưng lại cường đoạt tại hạ người ấy, dục sử cốt nhục chia lìa! Tại hạ đi bàng phủ tìm tử, bị Bàng Dục mọi cách làm nhục, chỉ vì đồng hướng làm quan, tại hạ không muốn nhiều sinh sự đoan, cắn răng nhịn, ai ngờ làm nhục qua đi hắn vẫn là không trả đứa nhỏ! Tại hạ không thể nhịn được nữa, vì vậy kích trống minh oan, thỉnh bao đại nhân phán đoán sáng suốt, đem đứa nhỏ trả lại cho tại hạ!"

    "Triển Chiêu, ngươi nhất phái nói bậy!" Triển Chiêu vừa dứt lời, bao đại nhân chưa cập nói chuyện, tú đôn phía trên đích bàng thái sư cũng nhảy dựng lên, không để ý Hoàng Thượng đang ngồi, thái độ hung dữ, thổi râu trừng mắt, cả giận nói: "Này nhân rõ ràng là ta bàng phủ trưởng tôn, khởi tha cho ngươi lúc này ngậm máu phun người? !"

    "Phanh ——" bao đại nhân không để cho bàng thái sư tiếp tục đi xuống nói, vỗ kinh đường mộc, lời lẽ chính nghĩa nói: "Hôm nay là bản quan chủ thẩm, còn thỉnh thái sư chớ để lỗ mãng!"

    "Bàng khanh!" Mắt thấy triệu trinh cũng hơi nhíu mày, bàng thái sư đành phải phẫn nộ đích ngồi trở lại chỗ ngồi thượng, bao đại nhân dừng một chút, hỏi: "Đường hạ sở quỳ chính là An Lạc Hầu Bàng Dục?"

    "Bản hầu đúng là!" Bàng Dục lấy lại bình tĩnh, ngẩng đầu đáp.

    Đường ngoại đích dân chúng thấy hắn như thế chăng tôn trọng bao đại nhân, thần sắc ngữ khí lại kiêu căng, không khỏi nổi lên một trận nho nhỏ đích xôn xao, chính là úy vu thiên tử ở đây, không dám lên tiếng đau mắng, nhưng mỗi người oán thầm —— này tiểu Hầu gia vốn là cực kỳ ngang ngược kiêu ngạo ương ngạnh, cố tình làm bậy, sớm muốn làm đến kêu ca sôi trào, con ngại vu bàng gia quyền thế, không người dám ra tiếng, chỉ tại sau lưng thóa mạ. Mà Khai Phong phủ đích triển đại nhân lại vừa vặn tương phản, một thân võ nghệ, trừ gian phù chính, tính tình lại nhất ôn hòa, bình dị gần gũi, không có một chút làm quan đích cái giá, ngày thường tuần phố, lại thấy có cái gì bất bình việc liền ra tay tương trợ, thâm đắc biện kinh thành dân chúng kính yêu. Hiện giờ gặp triển đại nhân trạng cáo tiểu Hầu gia, bất luận như thế nào, hơn phân nửa cảm thấy nhận định này Bàng Dục đuối lý, hơn nữa ngày gần đây triển đại nhân đang bàng phủ trước cửa quỳ  ước chừng có ba canh giờ, là phần lớn mọi người biết đến, lại dưới đáy lòng đối này Bàng Dục nghiến răng đau mắng, nhất thời mọi người trên mặt biểu tình lộ ra —— có nghiến răng nghiến lợi đích, có mặt hiện khinh thường đích, có lòng đầy căm phẫn đích, có lắc đầu thở dài đích, chúng sinh trăm thái, rất phấn khích!

    Đường hạ dân chúng nghị luận đều, Bàng Dục lại trấn định tự nhiên. Hắn không phải ngu ngốc, cũng biết bọn họ hơn phân nửa đang ở thóa mạ hắn này tiểu Hầu gia, chính là hắn không cần. Hắn một cái hiện đại nhân, căn bản là đối này trước người phía sau thừa nhận bêu danh cười nhạt: lưu danh muôn đời có ích lợi gì? Để tiếng xấu muôn đời thì phải làm thế nào đây? Còn không đều là hóa thành một 抷 hoàng thổ, khi còn sống ưu khuyết điểm, tạm gác lại hậu nhân đi bình luận. Huống chi lịch sử vốn chính là một vị cái lồng che mặt sa đích con gái, ngàn năm sau đích mọi người vô luận tái như thế nào cố gắng cũng chỉ có thể nhìn đến biểu tượng. Hắn không quan tâm hắn ở biện kinh dân chúng đích trong mắt là một cái như thế nào đích hình tượng, cũng không quan tâm triệu trinh Bao Chửng thậm chí là Triển Chiêu đối với hắn lại là nghĩ như thế nào. Hắn con đi chính mình muốn đi đích lộ, chỉ làm chính mình cho rằng đối chuyện, con bảo hộ chính mình muốn bảo hộ đích nhân, con bảo hộ chính mình cho rằng đáng giá giữ gìn gì đó. Bởi vậy hắn không quan tâm chung quanh ồn ào náo động, không quan tâm cuồn cuộn hồng trần, không quan tâm lịch sử đi hướng, hắn con quan tâm này khởi án tử đích kết quả, con quan tâm chính mình trong tay đích lợi thế rốt cuộc có thể khởi nhiều tác dụng.

    Bởi vì hắn hiện tại nghĩ muốn bảo hộ đích, chỉ có kí nhân.

    Bao đại nhân lại là thật mạnh vỗ kinh đường mộc, đem ngoài cửa ong mật giống nhau đích ong ong thanh đè ép đi xuống, quát hỏi nói: "Bàng Dục, bản quan hỏi ngươi, đối với nguyên cáo theo như lời, ngươi có thể có gì cách nói?"

    "Bản hầu chỉ có một câu muốn nói —— nhất phái nói bậy!" Bàng Dục đúng lý hợp tình, "Đứa nhỏ này rõ ràng là bản hầu cùng thanh lâu kỹ nữ sở sinh, như thế nào thành hắn đích đứa nhỏ! Kẻ mà vi bản hầu thân cốt nhục, hắn tới cửa cố tình gây sự, nhất định phải cướp đi đứa nhỏ, bản hầu tự nhiên phải khiển trách, tại sao làm nhục nói đến? ! Triển Chiêu! Ngươi rõ ràng nghĩ muốn nhân cơ hội này bại hoại bản hầu danh dự, hảo về sau lấy cớ nhiều sinh sự đoan!"

    "Yên lặng!" Bao đại nhân vỗ kinh đường mộc, "Hai người các ngươi bên nào cũng cho là mình phải, vu khống, có thể có nhân chứng vật chứng?"

    "Tự nhiên có!" Hai người trăm miệng một lời.

    "Người đâu, truyền nhân vật chứng chứng!"

    Bởi vì trước đó an bài, song phương đều sớm có chuẩn bị, Triển Chiêu gọi tới sảng khoái ngày vi ánh trăng đỡ đẻ đích bà đỡ làm chứng, Bàng Dục bên kia còn lại là túy hồng lâu đích tú bà, Triển Chiêu vạch bao vây đứa nhỏ đích tã lót vi ánh trăng thân thủ sở làm, mặt trên tú  một cái"Nguyệt" tự, Bàng Dục tắc khăng khăng vì hắn sinh hạ đứa nhỏ đích túy hồng lâu ca kỹ đúng là kêu như nguyệt, song phương tranh chấp không ngớt, thật là khó phân!

    Mắt thấy song phương cùng hữu lý có theo, khó phân cao thấp, bao đại nhân nhất thời cũng vô pháp phán định, đành phải thét ra lệnh ngừng tranh chấp, đem song phương nhân chứng bệnh bạch đới đường đi, nhíu mi suy tư một lát, nói: "Hai người các ngươi nhân chứng vật chứng giai toàn bộ, bản quan nhất thời cũng khó có thể phán định. Nhưng từ xưa phán định đứa nhỏ hay không thân sinh, đã có chuẩn tắc, liền vi lấy máu nghiệm thân, trẻ con cùng na một phương lấy máu cùng dung, na một phương tiện là cốt nhục chí thân!"

    "Đại nhân, đã muốn nghiệm qua!" Đường hạ hai người đồng thời trả lời, "Hai người đích huyết đều có thể cùng đứa nhỏ cùng dung!"

    "Nhất phái nói bậy!" Bao đại nhân thái độ hung dữ, thật mạnh vỗ kinh đường mộc: "Từ xưa cận có thân sinh cốt nhục mới có thể lấy máu cùng dung, khởi có song phương giai dung chi để ý? Nếu hai người các ngươi theo như lời vi thật, đứa nhỏ này chẳng phải có hai cái phụ thân? ! Rõ ràng là vọng ngôn khi thượng! Bản quan liền mệnh các ngươi đương trường lấy máu nghiệm thân, lấy phân thân phụ, nếu lại có kháng cự, liền ấn coi rẻ công đường trị tội!"

    Ra lệnh một tiếng, hậu đường đích nha dịch vội vàng cầm hai bạch từ bát, trang  tràn đầy đích nước trong thật cẩn thận đích đưa đến công đường đi lên. Liền tức khắc mệnh họ Công Tôn tiên sinh bế đứa nhỏ, ở ngón út thượng đâm ra huyết phân biệt tích tiến hai trong bát, một người một con, để kiểm nghiệm. Mệnh vương triều mã hán đứng ở Bàng Dục một bên, trương long triệu hổ tắc phụ trách Triển Chiêu kia đầu, một người đoan bát, một người phụ trách nghiệm xem kết quả, phân biệt rõ thân phụ. Như máu dịch dung hợp, tức khắc thông báo, không được giấu diếm!

    Song phương máu một giọt đi xuống, công đường thượng mọi người chính là ngoài cửa đích dân chúng đều ở trừng lớn ánh mắt thân dài cổ chờ xem kết quả, triệu trinh lại khẩn trương đích muốn chết, tâm loạn như ma! Nếu song phương máu giai dung, liền đủ để chứng minh lấy máu nghiệm thân một pháp, thật không đủ tín! Kể từ đó, chính mình chẳng lẽ không phải oan uổng  lan phi? Nếu thật sự là như vậy, chính mình lại tình dùng cái gì kham?

    Công đường cao thấp, giai nín thở ngưng khí, chậm đợi kết quả. Không quá nhiều lâu, chợt nghe Triển Chiêu bên kia đích trương long triệu hổ kêu lên: "Dung , dung !"

    Được nghe máu cùng dung, bao đại nhân vỗ kinh đường mộc, quát: "Kết quả đã phân ——"

    "Dung , dung !" Bao đại nhân một câu chưa xong, chỉ nghe Bàng Dục bên kia đích vương triều mã hán cũng cả kinh kêu lên: "Bên này cũng dung !"

    "Cái gì? !" Bao đại nhân chưa tới kịp nói chuyện, chỉ thấy triệu trinh đã mạnh theo long đôn thượng đứng lên, vội kêu lên: "Phủng thượng bát đến trẫm xem! !"

    Hoàng đế lên tiếng, bao đại nhân nào dám chậm trễ, vội gọi vương triều mã hán trương long triệu hổ phủng thượng bát đến. Mọi người thăm dò hướng trong chén nhìn lại, chỉ thấy hai chén đều là bạch từ bích thủy, trung gian một giọt đỏ tươi huyết châu —— đúng là dĩ nhiên dung hợp!

    Phán quyết

    Đường ngoại dân chúng vừa nghe máu dung hợp, nhất thời bộc phát ra một trận nhỏ giọng đích nghị luận, triệu trinh tận mắt nhìn thấy, lại trong lòng không còn, suy sụp ngã ngồi ở long đôn thượng, chỉ cảm thấy trong lòng hối hận không thôi —— mắt thấy hai người máu cùng trẻ con giai dung, này lấy máu nhận thức thân thật nan làm đúng, chính mình đúng là oan uổng  lan phi! Hắn trong đầu trống rỗng, rồi lại hiện lên ngày xưa đủ loại tình trạng —— lan phi đích ôn nhu dễ thân, thái tử đích mềm mại đáng yêu, chính mình lửa giận tận trời ban thưởng tử lan phi khi của nàng quỳ xuống đất cầu mãi, cung vàng điện ngọc thượng thị vệ thống lĩnh tần phi chàng trụ lấy biểu trong sạch, thái hậu đích đau mắng, bàng phi đích ngôn ngữ, điều điều ở hắn trước mắt bay nhanh xuất hiện, trong lòng trăm vị giao tạp, năm cảm cũng tập, vừa đau lại hối, đúng là nan ra một lời!

    Bao đại nhân gặp hai người máu giai dung, liền mệnh vương triều mã hán trương long triệu hổ tướng hai bát phủng hạ đường đi, ở ngoài cửa vây xem dân chúng trước mặt triển lãm. Dân chúng nhóm phủ vừa thấy thanh trong chén tình trạng, đột nhiên tuôn ra một trận ồn ào, nhưng lại phảng phất đã mất nhân nhớ rõ hoàng đế thượng ở đây!

    "Thật sự thật sự! Này hai người đích huyết đều dung !"

    "Ta xem xem ta nhìn xem! !"

    "Nan có thể nào đứa nhỏ này thật sự có hai cái cha? !"

    "Nói cái gì na ngươi, ta xem này lấy máu nghiệm thân là căn bản làm không được sổ đích!"

    "Này lấy máu nghiệm thân chính là đại đại tương truyền. . . . . ."

    "Kia thì thế nào, ngươi cũng thấy đấy! Hai cái trong bát đích huyết đều dung đến một khối đi! Nếu không phải kết quả không chính xác, tổng có thể nào hai nam nhân sinh tiểu hài tử đi? ! Bao đại nhân là thanh thiên, sẽ không sai đích!"

    "Kia đứa nhỏ này rốt cuộc là ai đích a?"

    "Ta xem na. . . . . ."

    "Yên lặng! ! !" Bao đại nhân xem mục đích đã đạt, thật mạnh vỗ kinh đường mộc, đem ngoài cửa ồn ào đè ép đi xuống, lại xoay người thật cẩn thận hỏi: "Hoàng Thượng, người xem. . . . . . Hoàng Thượng? Hoàng Thượng?"

    Bao Chửng ngay cả gọi hai tiếng, triệu trinh mới hồi phục tinh thần lại, giương mắt nhìn nhìn trước mặt hai từ bát, vô lực đích huy phất tay: "Bắt đi. Trần công công, nghĩ trẫm ý chỉ."

    Vừa nghe nói hoàng đế phải truyền chỉ, bao đại nhân cuống quít quỳ xuống, ngoài cửa dân chúng nhất thời cũng ngừng nghị luận nói nhỏ, đều quỳ sát vu địa. Triệu trinh lấy tay vịn ngạch, ảm đạm nói: "Trẫm đợi tin trong cung lời đồn, chẳng phân biệt được thanh hồng, ban thưởng tử lan phi, đuổi bắt thái tử, thật là lỗ mãng đến cực điểm! Trần công công, ngươi nghĩ trẫm ý chỉ, tức khắc buông tha cho đuổi bắt, nghênh quay về thái tử!"

    "Truyền chỉ —— buông tha cho đuổi bắt, nghênh quay về thái tử ——! ! !"

    "Thần chờ tuân chỉ! !" Miệng vàng lời ngọc, thánh chỉ vừa ra, bố mẹ đường hạ mọi người nhất thời cùng kêu lên quỳ sát tiếp chỉ.

    "Bình thân, hãy bình thân." Triệu trinh thở dài một tiếng, khoát tay.

    "Thần tạ chủ long ân!" Bao đại nhân đứng lên, nhìn xem hoàng đế đích sắc mặt, thật cẩn thận hỏi: "Kia Hoàng Thượng, này khởi án tử. . . . . ."

    "Ngô? Này khởi án tử?" Triệu trinh giật mình, lại là một tiếng thở dài tức: "Bao khanh ngươi là chủ thẩm, ngươi làm chủ đi. Trẫm quá mệt mỏi, không nghĩ xen vào nữa ."

    "Thần tuân chỉ!" Bao đại nhân khom mình hành lễ, trở lại quan chức ngồi xuống, vỗ kinh đường mộc, quát: "Đường hạ hai người! Này trẻ con máu cùng ngươi hai người giai dung, ai là ai phi, thật nan kết luận! Một khi đã như vậy, bản quan liền mệnh các ngươi đương trường cướp đoạt trẻ con, ai cướp được thủ, tức là ai đích!"

    Này phán vừa ra, bố mẹ đường hạ nhất thời ồn ào, dân chúng nghị luận đều, bàng thái sư hai mắt trừng trừng, ngay cả triệu trinh cũng ngạc nhiên —— này tố có thanh thiên danh xưng là đích Bao Chửng rốt cuộc là giàu to rồi cái gì điên? Thuốc lá hậu đại, thân sinh huyết thống, khởi nhưng này dạng lung tung phán đoán!

    Bao đại nhân cũng không để ý đang ngồi mọi người đều suy nghĩ cái gì, thật mạnh vỗ kinh đường mộc đem mọi người nghị luận đè ép đi xuống, quát: "Tức khắc bắt đầu, không được có lầm!"

    Bất luận còn lại nhân chờ có gì phản ứng, chợt nghe bao đại nhân nói như vậy, Bàng Dục cũng sửng sốt —— một đoạn này kịch bản thượng rõ ràng không có a! Không phải nói hảo diễn vừa ra diễn, làm cho hoàng đế hiểu được này lấy máu nghiệm thân căn bản là không khoa học, càng không thể làm phán định căn cứ, sau đó tìm lấy cớ lui đường, về phần đứa nhỏ về ai, mặt khác tái làm thương lượng đích sao không? Như thế nào này bao nốt ruồi đen lại phải nói không giữ lời? Bàng Dục tâm loạn như ma, nhưng là lại không dám không tuân theo, ai biết hắn lại có cái gì chủ ý! Đành phải kiên trì đáp: ". . . . . . Phải" , liền xoay người, cùng Triển Chiêu một người giữ chặt tã lót một đầu, bắt đầu tranh xả.

    Theo lý thuyết Triển Chiêu là luyện võ người, luận khí lực tự nhiên còn hơn Bàng Dục thập bội, nếu thi triển võ công, lại khả dễ dàng đích đem đứa nhỏ đoạt tới tay, nhưng là trơ mắt kí nhân mới vừa rồi trăng tròn, nhu nhược vô cùng, hai người đều sợ bị thương đứa nhỏ, nào dám dùng sức! Ma cọ xát cọ, do dự nửa ngày, đúng là còn chưa phân ra thắng bại. Bàng Dục lại không biết bao đại nhân trong hồ lô muốn làm cái gì, lại thả củng không xong không để cũng không phải, chợt thấy Triển Chiêu bên kia dùng sức một xả, kí nhân rốt cục"Oa ——!" Đích một tiếng khóc lớn lên, Bàng Dục trong lòng mềm nhũn, dưới tay không khỏi buông lỏng, điện quang thạch hỏa, kí nhân đã bị Triển Chiêu đoạt đi!


    "Phanh ——! ! !" Bao đại nhân vỗ kinh đường mộc, quát: "Thắng bại đã phân! ! !"

    Một ngữ ký ra, chỉ nghe bên cạnh"Rầm" một tiếng, bàng thái sư té xỉu trên mặt đất!

    Bàng thái sư một té xỉu, Bàng Dục nhất thời sợ tới mức hồn phi phách tán - hồn vía lên mây, cảm thấy lại hối vừa mắc cở —— chính mình làm gì ăn no  xanh đích nghĩ ra như vậy một cái chủ ý đến! Bàng lão cha, ngươi ngàn vạn lần không cần có việc a! Mắt thấy bao đại nhân bên người đích họ Công Tôn sách vội vàng đứng dậy chạy vội tới bàng thái sư bên người, cúi xuống thân kiểm tra rồi trong chốc lát, ngẩng đầu nói: "Cũng không lo ngại, chính là nhất thời cấp hỏa công tâm, mới vừa rồi té xỉu."

    Nghe bàng lão nhân cũng không lo ngại, Bàng Dục cuối cùng là thở dài nhẹ nhõm một hơi —— hắn tuy rằng không thể xem như bàng lão nhân đích thân nhi tử, nhưng là ít nhất di truyền quan hệ ở nơi nào bãi , nói sau từ hắn mặc đến này thời không sau cảm giác bàng lão nhân vẫn đối hắn sủng nịch có thêm, hắn chính là thiệt tình đích không hy vọng này lão thái sư xảy ra chuyện gì!

    Họ Công Tôn sách lại ma ngực lại ấn huyệt nhân trung - giữa mũi và miệng, bàng thái sư cuối cùng từ từ tỉnh dậy. Triệu trinh đại khái cũng là sợ hắn ra lại chuyện gì, vội vàng gọi người đưa hắn nâng đến hậu đường đi. Bàng thái sư bị nâng đi, mọi người mới lại một lần nữa đem lực chú ý tập trung đến này khởi án tử đi lên.

    "Thắng bại đã phân, bản quan phán đoán ——" bao đại nhân thanh thanh giọng hát, "Đứa nhỏ vi bàng gia tất cả!"

    Bao đại nhân phán quyết một chút, công đường trong ngoài đầu tiên là một lát lặng ngắt như tờ, lập tức liền bạo mở một mảnh ồn ào náo động, có kinh ngạc đích, có nghi ngờ đích, có đau mắng đích, thất chủy bát thiệt??? Rất náo nhiệt! Liền ngay cả triệu trinh cũng lại một lần nữa sửng sờ ở tại chỗ —— đoạt tử thử một lần thắng bại đã phân, như thế nào này Bao Chửng không đem đứa nhỏ phán cấp thắng đích một phương ngược lại phán cấp thâu đích một đầu, hay là thật sự giàu to rồi thất tâm điên? !

    "Yên lặng!" Bao đại nhân vỗ kinh đường mộc, uy nghiêm quát. Đãi nội đường đường ngoại an tĩnh lại, giải thích nói: "Này án đề cập song phương, nhân chứng vật chứng giai toàn bộ. Lấy máu nhận thức thân, thật là làm không được chuẩn! Bản quan liền nghĩ ra một kế —— làm cho hai người tranh đoạt đứa nhỏ, dối xưng đem đứa nhỏ phán cấp thắng đích một phương, kì thực vi thí thân tình! Chỉ có đứa nhỏ thân phụ, mới có thể bận tâm đến vậy tử mà không dám phát lực cướp đoạt, hiện giờ đứa nhỏ bị Triển Chiêu đoạt đi, chân tướng rõ ràng! Bản quan hiện nay đem đứa nhỏ phán cấp bàng phủ, Triển Chiêu, còn không mau đem đứa nhỏ còn cùng bị cáo? !"

    Bản năng đích tiếp nhận Triển Chiêu đưa qua đích tã lót, Bàng Dục lại thoáng như thân ở trong mộng. Trong đầu đủ loại đích nghi vấn giảo thành một đoàn, biến thành hắn không biết như thế nào cho phải, chính là ngơ ngác đích sững sờ. Hắn tằng ở hai mươi mốt thế kỷ đích TV thượng xem qua cùng loại đích tiết mục: hai cái phụ nhân tranh đứa nhỏ, đem đứa nhỏ phán cấp trước buông tay đích kia một phương, chính là không nghĩ tới hiện giờ chính mình lại đổi thành  trong đó đích diễn viên một trong! Còn có, này bao nốt ruồi đen đến tột cùng vì sao phải làm như vậy? Sự thật chân tướng, hắn đều không phải là không biết, lại vẫn đang đem đứa nhỏ phán cấp chính mình, vẫn là ở công đường mắc mưu tràng phán định, làm như vậy không thể nghi ngờ vu chặt đứt Triển Chiêu cùng đứa nhỏ cùng nhận thức đích tất cả đường lui! Hắn rốt cuộc vì cái gì phải làm như vậy? !

    Bàng Dục thượng trong lòng loạn như ma, chỉ nghe bao đại nhân lại là vỗ kinh đường mộc, quát: "Đoạt tử một án đến tận đây kết thúc! Triển Chiêu, bản quan hỏi ngươi, ngươi khả phục phán?"

    Triển Chiêu cúi người cúi đầu, sắc mặt bình tĩnh, trong thanh âm lại ẩn ẩn lộ ra một tia run rẩy: "Tạ ơn đại nhân, Triển Chiêu phục phán."

    Nghe tới Triển Chiêu trong thanh âm đích kia ti run rẩy, Bàng Dục trong đầu lại linh quang đốn hiển, thể hồ nghi thức xối nước lên đầu, rõ ràng giác ngộ!

    Đây là hắn an bài tốt!

    Này nhất định là hắn cùng bao đại nhân trước đó an bài tốt!

    Thông suốt đích trong nháy mắt, đã có cái gì vậy đột nhiên theo Bàng Dục đáy lòng phiếm đi lên, ế ở trong lồng ngực, ê ẩm đích phát đổ. Triển Chiêu thân là nam hiệp, đồng thời lại làm quan, vô luận giang hồ quan trường, giai kẻ khác thân bất do kỷ, cho dù kí nhân ngày ngày ở hắn bên người, vẫn là khó có thể chiếu cố, càng miễn bàn hắn thường xuyên bị thương trúng độc, lại trắng đêm không mị đuổi bắt tội phạm quan trọng, mười thiên nửa tháng không ở phủ, cũng chuyện thường. Cho dù đem kí nhân tặng tới mẫu gia, nếu có chút võ công cao cường đích kẻ cắp thừa dịp hắn không ở cướp đi đứa nhỏ, nghĩ đến áp chế, vẫn tránh không được tặng kí nhân tánh mạng! Cùng với chính mình ngày đêm lo lắng đề phòng, đứa nhỏ cũng khó khỏi bị khổ, chẳng đem đứa nhỏ tặng người thu dưỡng, tình nguyện hợp lại đắc nhất thời chi đau, đổi đứa nhỏ này cả đời bình an hạnh phúc thôi! Này cùng hai mươi mốt thế kỷ một ít cha mẹ đem thân sinh đứa nhỏ đưa cho ký đau đứa nhỏ điều kiện lại so với chính mình ưu việt rất nhiều đích nhân thu dưỡng, thực tế làm một cái đạo lý, không phải không thương, không phải không đau, cũng không là ý chí sắt đá, mà là chặt đứt một lũ thân tình, đổi đứa nhỏ một cái ưu việt đích lớn dần hoàn cảnh!

    Chính là như vậy, thật sự đối đứa nhỏ khỏe? Bàng Dục không khỏi nghi ngờ: phụ tử ngay cả tâm, thân tình mà sống ngày qua tính, đánh vào gien lý đích dấu vết, cũng không phải dễ dàng như vậy có thể tiêu đắc điệu đích! Kí nhân thượng ấu, không biết vô giác, chính là làm ra quyết định này đích Triển Chiêu trong lòng có nhiều đau, chính mình thật sự có thể hiểu chưa? Huống hồ nếu từ đó phụ tử nếu không gặp lại, liền cũng thế , nhưng kí nhân một khi về  bàng phủ, biện kinh thành tuy lớn, vẫn là khó tránh khỏi gặp lại, phụ tử gặp mặt mà không thể cùng nhận thức, vừa muốn chịu được nhiều đích thống khổ! Mà nghe chính mình đích đứa nhỏ làm người khác phụ thân, kia lại là như thế nào đích tra tấn đâu?

    "Bàng Dục? Bàng Dục!"

    A? Bàng Dục phục hồi tinh thần lại, mới phát hiện bao đại nhân đang ở hỏi chính mình: "Bàng Dục! Bản quan hỏi ngươi, ngươi khả phục phán?"

    Bao đại nhân thình lình xảy ra đích vừa hỏi, Bàng Dục lại không biết là làm sao vậy, nhưng lại thân bất do kỷ, không tự chủ được địa hồi đáp: "Ta không phục! ! !"

    Một lời ký ra, công đường cao thấp tất cả đều ngạc nhiên —— này tiểu Hầu gia vốn chính là vì cùng Triển Chiêu tranh đoạt đứa nhỏ mới đưa án tử đánh tới Bao Thanh Thiên trước mặt đích, hiện giờ đứa nhỏ về  hắn, lại như thế nào lại không phục ? ! Nhất thời ngoài cửa dân chúng nghị luận đều, triệu trinh lại kỳ quái hỏi: "Bàng khanh, đứa nhỏ này về  ngươi, là một sao không phục a?"

    Bao đại nhân chau mày, quát hỏi: "Bị cáo Bàng Dục, bản quan đã muốn đứa nhỏ phán cho ngươi, ngươi có gì không phục? !"

    Mắt thấy bao đại nhân đặt câu hỏi, ngay cả Hoàng Thượng đều kỳ quái, Bàng Dục mới vừa rồi phản ứng lại đây, nhất thời kinh ra một thân mồ hôi lạnh —— chính mình như thế nào có thể đủ thân bất do kỷ đích nói ra"Không phục" đến? Chẳng lẽ kết quả này không phải tốt nhất sao không? Không phải chính mình muốn đích sao không? Vì cái gì chính mình sẽ nói ra"Không phục" hai chữ đâu? Chính mình rốt cuộc muốn thế nào?

    Bàng Dục có tâm đổi ý, khả nhất ngôn ký xuất tứ mã nan truy, nói ra đi trong lời nói bát đi ra ngoài đích thủy, huống chi Hoàng Thượng liền đứng ở trước mặt, đường ngoại lại chúng mắt nhìn trừng, đã là tái nan lật lọng! Tình thế cấp bách bên trong, Bàng Dục nha một cắn, tâm một hoành, không để ý bao đại nhân thượng đãi trả lời, cũng xoay người đối với triệu trinh, thật sâu khấu phía dưới đi, nói: "Thần quả thật nói ra suy nghĩ của mình, chính là thỉnh Hoàng Thượng trước xá thần cùng đang ngồi mọi người kháng chỉ khi quân chi tội, thần phương dám nói ra chân tướng!"

    "Cái gì? !" Triệu trinh cả kinh —— mặc dù không biết rốt cuộc ra chuyện gì, nhưng này kháng chỉ khi quân chi tội thật là không phải là nhỏ! Nhưng hắn nóng lòng biết được chân tướng, lập tức cố không được nhiều như vậy, vội la lên: "Trẫm đáp ứng ngươi chính là, nói mau!"

    Bàng Dục định nhất định thần, vừa nhấc đầu, đơn giản bất chấp tất cả triệt để đem mấy ngày nay phát sinh đích tất cả sự tình toàn bộ đều nói  đi ra, chính là đồ thiện như thế nào đuổi giết thái tử, thề không bỏ qua; chính mình như thế nào ngẫu nhiên phát hiện Triển Chiêu dùng chính mình đích đứa nhỏ thay cho thái tử, lại như thế nào đã tìm đến ngoài thành, chỉ mành treo chuông hết sức cứu kí nhân; tú mẫn như thế nào bỏ mình; chính mình như thế nào lấy lấy máu nghiệm thân phương pháp giấu diếm được đồ thiện, lại như thế nào linh quang xoay mình hiện cưỡng bức Triển Chiêu cùng Khai Phong phủ hợp diễn trận này công đường đoạt tử diễn; đương nhiên không quên thêm mắm thêm muối tố cáo đồ thiện một trạng, lại tố khổ Triển Chiêu không hiểu quý trọng, lấy chính mình đứa con đích mệnh hay nói giỡn, nhất ngũ nhất thập, đem chân tướng từ đầu chí cuối nói ra, cuối cùng đến đây một câu: "Hôm nay việc này, nãi thần cưỡng bức Khai Phong phủ sở chỉ, thần đích phụ thân cùng tỷ tỷ, thật không biết tình. Nếu Hoàng Thượng phải giáng tội, thần nguyện một người gánh vác! Chỉ cầu Hoàng Thượng không cần họa cập vô tội, cho dù mất đầu, thần cũng cam tâm liền lục, một chút cũng không có tiếc nuối!"

    Bàng Dục nói xong, Khai Phong phủ đoàn người tất cả đều quỳ sát vu địa, cùng kêu lên thỉnh tội. Triệu trinh thấy vậy tình trạng, trong lòng thực tại vừa tức vừa vui —— tức giận là này tiểu Hầu gia dám như thế to gan lớn mật, thông đồng Khai Phong phủ diễn một hồi Song Hoàng đến lừa gạt chính mình; hỉ chính là mặc kệ như thế nào mấy người đều là vì Đại Tống xã tắc, Triển Chiêu lại trung can nghĩa đảm, nhất thời cũng không biết nên phạt hay là nên phần thưởng, đành phải quát: "Đều cho trẫm đứng lên!"

    Khai Phong phủ mọi người nghe thấy hoàng đế lên tiếng, bình thân đứng lên, Bàng Dục cùng Triển Chiêu cũng không dám vọng động —— theo lý thuyết án tử còn không có hoàn, bọn họ cũng không nên khởi —— chỉ thấy triệu trinh ở nội đường phiền táo đích qua lại bước đi thong thả  vài bước, đột nhiên quay người lại đối với Bàng Dục, thanh sắc câu quát lên: "Bàng Dục, ngươi to gan lớn mật, lại dám cùng Khai Phong phủ thông đồng một mạch, lừa gạt vu trẫm! Thật thật là tội không thể xá!" Nhưng mà nói tới đây, tạm dừng một chút, ngữ khí phóng nhuyễn: "Nhưng ngươi tuy là khi quân, lại có thể làm cho trẫm nhận thức đến chính mình lỗi chỗ, sau lại chủ động nói ra chân tướng, kì thực có công, ưu khuyết điểm cùng để, không phần thưởng không phạt! Ngươi tạ ơn đi."

    Bàng Dục vốn cúi đầu quỳ trên mặt đất, không dám ngưỡng mộ, trong lòng đang ở thùng thùng đông nai con giống nhau đích khiêu —— hắn phải một người gánh vác lỗi, cũng nóng vội, không nghĩ liên lụy những người khác, nhưng này triệu trinh phải thật sự giết hắn đích đầu, hắn sao có thể cam cam tâm tâm đích"Liền lục" ! Tâm đều nhắc tới  giọng hát trong mắt, chợt nghe triệu trinh nói ưu khuyết điểm cùng để không phần thưởng không phạt, trong lòng vui vẻ, chạy nhanh dập đầu nói: "Thần quỳ tạ ơn long ân!"

    "Bất quá!" Triệu trinh trở lại long đôn ngồi hạ, "Cốt nhục thân tình, thật là khó phân. Máu mủ tình thâm, khởi lại khả dễ dàng chia lìa? Đứa nhỏ này thật là triển hộ vệ người ấy, ngươi lý nên trả lại, trẫm mệnh ngươi tức khắc đem đứa nhỏ trả lại triển hộ vệ, không thể có lầm!"

    Cái gì? ! Bàng Dục quá sợ hãi, trong lòng vừa tức vừa vội: này chết tiệt hoàng đế! Chính mình sở dĩ liều chết nói ra chân tướng, chính là trông cậy vào hắn có thể ký thác đồng tình, đem đứa nhỏ phán cấp chính mình —— ai ngờ thế nhưng áp sai lầm rồi lợi thế! Một  sai lầm, mãn bàn giai thâu! Bàng Dục trong lòng cái kia hối a, cơ hồ phải chủy hung dậm chân —— chính mình gì chứ sẽ nhất thời ý nghĩ nóng lên nói ra cái kia"Không phục" đâu? !

    Bàng Dục mọi cách không muốn, lại dù sao Thánh Thượng khẩu dụ trịch hạ, mắt thấy không thể không theo, đành phải ủy ủy khuất khuất, nữu nhăn nhó niết đích đem trong lòng,ngực tã lót giao cho hắn làm Triển Chiêu. Cũng không liêu tã lót phủ vừa ly khai Bàng Dục ôm ấp, kí nhân cũng không phạm, thân chân duỗi chân, lên tiếng khóc lớn. Bàng Dục trong lòng đau xót, hốc mắt nóng lên, vội theo Triển Chiêu trong lòng,ngực đoạt lấy đứa nhỏ, dục phải chụp hống, mới vừa nói ra một câu"Không khóc. . . . . ." , chính mình đích nước mắt cũng giống như chặt đứt tuyến đích hạt châu giống nhau lăn xuống đến, thanh âm cũng nghẹn ngào đứng lên, vội gắt gao cắn môi, gắt gao ôm kí nhân, tái nan phát một lời!

    Triển Chiêu gặp kí nhân oa oa khóc lớn, Bàng Dục không tiếng động đích lại chụp lại hống, cuối cùng vô dụng, lại nhìn Bàng Dục mặc dù không ra một tiếng, kia nước mắt cũng lau lại lưu, khóc đích khí đổ thanh ế, trong lòng mềm nhũn đau xót, nhất thời xúc động, xen vào nữa không được cái gì thân phận địa vị, cũng không cố lễ nghi đạo đức, chính là thiên tử ở phía trước, chúng mắt nhìn trừng, cũng tất cả đều phao chư sau đầu, duỗi ra thủ đem Bàng Dục cùng đứa nhỏ gắt gao ôm vào trong lòng,ngực, nghiêng người bái phục vu địa: "Hoàng Thượng! Triển Chiêu tự nguyện buông tha cho kí nhân, cầu Hoàng Thượng chớ để. . . . . ." Nói đến một nửa, cũng khó có thể mở miệng!

    Triệu trinh thấy hắn lưỡng cái dạng này, cũng nhất thời trố mắt, hoảng hốt trung nhưng lại giác chính mình như ở chia rẽ thiên luân cốt nhục, lại nhìn kia Bàng Dục nằm ở Triển Chiêu trong lòng,ngực, đứa nhỏ dường như, khóc đích lê hoa mang vũ, điềm đạm đáng yêu, cùng ái phi bàng thị tám chín phần tương tự dung mạo, so với bàng phi thiếu ba phần mảnh mai, hơn hai phân quật cường, nhưng lại có khác một phen phong vận, chọc người thương tiếc, cảm thấy đốn sinh yêu thương, nhất thời không biết nên như thế nào cho phải. Đang ở thế khó xử, lại chợt nghe sau lưng một người"Rầm" quỳ xuống, lời lẽ chính nghĩa nói: "Hoàng Thượng!"

    Triệu trinh hoảng sợ, trở lại vừa thấy, cũng Bao Chửng. Chỉ thấy hắn sắc mặt trang trọng, ngữ khí đau kịch liệt, nói: "Hoàng Thượng! Triển hộ vệ cùng đứa nhỏ cốt nhục ngay cả tâm, nhưng tiểu Hầu gia cùng đứa nhỏ, y vi thần xem, lại phảng phất mẫu tử loại tình cảm, không phải thân sinh, hơn hẳn thân sinh! Thỉnh Hoàng Thượng ba tư, chớ để tươi sống chia rẽ một đôi thiên luân!"

    "Liền như bao khanh theo như lời!" Triệu trinh tìm được bậc thang hạ, cầu còn không được, hơi trầm ngâm, nói: "Truyền trẫm ý chỉ, hai người cùng đứa nhỏ thiên luân loại tình cảm, không thể chia rẽ! Trẫm phán định triển kí vi hai người người ấy, cộng đồng nuôi nấng, nhân Triển Chiêu bảo hộ thái tử có công, phong triển kí bắt đầu cuộc sống hàng ngày lang, vi thái tử thư đồng! Khác ban thưởng Triển Chiêu lệnh bài một khối, khả tùy thời điều động tam quân, này án đến tận đây kết thúc, không được dị nghị!"

    Ngày hôm sau triệu trinh tiếp thái tử hồi cung, khác vi lan phi lo việc tang ma, trong cung trong ngoài giai vẩy nước quét nhà tắm rửa, tụng kinh huân hương. Thánh Thượng phế chân hoàng hậu vi tịnh phi, ngọc thanh hướng tĩnh tiên sư, ban thưởng danh thanh ngộ, cư động thực cung. Bàng phi phong làm hoàng hậu, thái tử giao cho hắn làm hoàng hậu nuôi nấng. Khác truy phong lan phi vi hiền phi, quàn dài minh điện. Triển kí chính thức phong làm bắt đầu cuộc sống hàng ngày lang. Đồ thiện đuổi giết thái tử, tuy có thánh chỉ, nhưng bao hàm tư tâm, tội không thể xá, biếm tới Tây Hạ biên cảnh đi lập công chuộc tội. Khác ban thưởng tú mẫn"Trung liệt" hai chữ, ở trong cung thiết từ cung phụng, cấp độ,phẩm chất cùng khấu cung nhân giống nhau. Này khởi án kiện ồn ào huyên náo, truyền khắp cả biện kinh thành, nhưng trừ bỏ triển kí gan bàn chân đích kia khỏa hồng chí rốt cuộc mạt không xong, thả cả trẻ con thời kì trừ Bàng Dục bên ngoài ai cũng không tiếp thu, bàng thái sư chít chít thầm thì  thật dài thời gian không hài lòng nhưng cuối cùng cũng cuối cùng nhận mệnh, biện kinh thành một đêm trong lúc đó truyền ra N loại bản cũ đích lời đồn đãi ở ngoài, giống như cũng không lưu lại cái gì đặc biệt đại đích di chứng.

    Thái tử án như vậy kết thúc, khâm thử.

    ______________________________________________________________________________

    《 thái tử án 》 kết cục chi hai. . . . . .

    Bao đại nhân chau mày, quát hỏi: "Bị cáo Bàng Dục, bản quan đã muốn đứa nhỏ phán cho ngươi, ngươi có gì không phục? !"

    Bàng Dục: "Bao đại nhân! Kẻ mà không thể vô mẫu, cầu bao đại nhân đem Triển Chiêu nhất tịnh phán cấp bản hầu!"

    Bao đại nhân: "Không tốt lắm đâu? Triển Chiêu nói như thế nào cũng là chúng ta Khai Phong phủ đích nhân, huống hồ thân là đường đường bảy thước nam nhi. . . . . ."

    Bàng Dục: "Bản hầu cũng nam tử thân! Nếu hắn nghĩ như vậy phải bản hầu người ấy, khiến cho hắn đảm đương nương tốt lắm! Khai Phong phủ người, bản hầu quyết không bạc đãi. . . . . . ( lời ngầm: ngươi đem hắn phán cho ta, ta cái lồng  ngươi. . . . . . )"

    Bao đại nhân ( mày giãn ra, vỗ kinh đường mộc ): "Đã như thế, bản quan liền đem Triển Chiêu nhất tịnh phán cho ngươi! Kết án!"

    Từ nay về sau, vương tử cùng vương tử quá thượng  hạnh phúc khoái hoạt đích cuộc sống. . . . . .

    = =|||

    Ta thừa nhận ta ác muốn làm. . . . . . = =|||

    Cẩm lí án

    Huề tử phản thân

    Tháng sáu thiên, búp bê đích mặt, thay đổi bất thường.

    Giang Nam đích đường núi thượng, mới vừa rồi vẫn là tinh không vạn lí, hiện giờ lại trời u ám, mắt thấy sẽ mưa rơi. Loại này thời tiết, người đi đường chạy trốn, chỉ còn lại có một chiếc xe ngựa, cô linh linh trên đường ở đường núi thượng. Xe ngựa kiểu dáng tân kỳ, rộng thùng thình thoải mái, người kéo xe hai con ngựa phiêu phì thể tráng, vừa thấy đó là phú quý người ta xuất thân. Đánh xe chính là một cái mười bốn năm tuổi đích gã sai vặt, đầu đội đấu lạp, mặc áo tơi, hiển là sớm có phòng vũ chuẩn bị. Bên cạnh xe lại trên đường  một mạnh mẽ hắc mã, lập tức một cái áo lam nam tử, thắt lưng bội bảo kiếm, dáng người anh tuấn, vừa thấy đó là tập võ người.

    Thiên ngoại một vòng ù ù tiếng sấm cổn quá, đỉnh đầu đích mây đen lại nồng đậm  không ít, một hồi mưa to buông xuống. Tiếng sấm mới vừa rồi đi xa, trên mã xa đích thanh trù rèm cửa lại"Bá" đích một hiên, tìm hiểu một cái mười bảy tám tuổi đích mỹ mạo thiếu niên đến. Kia thiếu niên còn buồn ngủ, trâm hoành phát loạn, vạt áo dây lưng buông ra, lộ ra cảnh biên tảng lớn tuyết trắng da thịt, má doanh đỏ ửng, mâu ngưng xuân thủy, trên mặt vẻ mặt dày, như một đóa hải đường xuân túy chưa tỉnh, có khác một phen quyến rũ say lòng người thần vận, chừng gọi người thất hồn lạc phách, trợn mắt há hốc mồm.

    Kia thiếu niên nhu liễu nhu mắt, đánh hai cái ngáp, cũng hướng về kia trên ngựa đen nam tử kêu: "Uy! Mau trời mưa , ngươi lại không mang tán, vào đi!"

    "Đa tạ tiểu Hầu gia quan tâm, Triển mỗ vô phương." Kia nam tử ôm quyền mỉm cười, trả lời.

    Ai ngờ hắn tiếng nói vừa dứt, chân trời một đạo sáng như tuyết tia chớp xẹt qua, tiếng sấm chưa đến, đậu mưa lớn điểm cũng phách phách bạch bạch tạp  xuống dưới, trong nháy mắt trong lúc đó liền đã bàng bạc thành vũ liêm.

    "Dừng xe! Mặc Hương, dừng xe!" Kia thiếu niên kêu lên, mắt thấy đánh xe gã sai vặt lôi kéo dây cương, xe ngựa nhất thời thả chậm tốc độ, không bao lâu dĩ nhiên dừng lại, liền một tay đả khởi mành, tay kia thì cử lên đỉnh đầu che vũ, nén giận nói: "Gọi ngươi tiến vào liền tiến vào, dài dòng nhiều như vậy làm gì! Không nên chờ lâm đắc thấu thấp, vừa muốn phiền toái!"

    Nam tử bất đắc dĩ, mắt thấy vũ cũng hạ đích thật lớn, liền cười cười đem hắc mã thuyên ở xe giữ, thả người tiến vào xe ngựa. Đánh xe gã sai vặt run lên dây cương, một tiếng"Giá!" , xe ngựa liền lại ở trong mưa trên đường đứng lên.

    Kia áo lam nam tử, đúng là Triển Chiêu. Bên trong xe thiếu niên, cũng Bàng Dục. Tự thái tử một án chấm dứt đã qua một tháng có thừa, ánh trăng đích tang sự dần dần xong xuôi. Sơn xa đường xa, không thể hộ tống linh cữu hồi hương, liền ở biện kinh thành ngoại chọn  một khối hảo ngầm  táng. Nhưng mà ấn Đại Tống phong tục, vô luận là đắc tử hoặc là tang thê, giai phải về thê tử mẫu gia bái vọng một lần đích, mắt thấy hiện nay công vụ cũng không phải rất nhiều, Triển Chiêu liền hướng bao đại nhân tố cáo một tháng đích giả, dẫn theo kí nhân, hướng thê tử nhà mẹ đẻ Hàng Châu tùng giang phủ mạt hoa thôn mà đi.

    Theo lý thuyết Triển Chiêu đi nhạc mẫu gia, lại là đi báo tang, Bàng Dục không nên đi theo. Nhưng hắn hiện nay là kí nhân trọng phụ, không bỏ xuống được kí nhân, mặt dày mày dạn, nhất định phải đi theo. Thả tự thái tử án sau kí nhân trừ hắn ở ngoài ai cũng không tiếp thu, một ôm liền khóc, cũng liền biết thời biết thế, làm cho hắn đi . Tự biện kinh đến Hàng Châu, tuy có thủy lộ có thể đi, nhưng Bàng Dục say tàu, trong hồ chơi thuyền thượng khả, một gặp gỡ sóng gió liền nôn đích mặt thanh thần bạch, không làm sao được, ở Dương Châu hạ thuyền, sửa đi đường bộ. Dù sao bàng phủ có tiền, Bàng Dục lúc gần đi bàng lão cha lại hướng đứa con túi tiền lý tắc  bó lớn ngân phiếu, hiện mua một chiếc xe ngựa, mấy thớt ngựa, cũng không tính cái gì. Thêm chi mang cho  Mặc Hương, hắn hội đánh xe, cũng cực phương tiện. Chính là Bàng Dục khó tránh khỏi ở trong xe ngủ một ngày một đêm, mới thoáng hoãn quá mấy ngày này say tàu đích kính nhân đến.

    Mắt thấy Triển Chiêu vào xe, ngoài cửa tiếng mưa rơi hãy còn không dứt. Bàng Dục thấy hắn mặc dù động tác mau, trên người vẫn là lâm đắc bán thấp, nhíu mày, nén giận nói: "Sớm tiến vào không phải được? Thế nào cũng phải đợi cho lâm thành như vậy, lại đắc thay quần áo. Mau cỡi ra!" Nói xong, dưới tay liền cỡi hắn bên hông vạt áo.

    Triển Chiêu thấy vậy tình trạng, vội bắt lấy Bàng Dục cổ tay, nói: "Không ngại sự! Trong chốc lát liền phạm."

    "Không được!" Bàng Dục mặc kệ, —— này con miêu thái tử một án khi chịu đích bị thương ngoài da là không sai biệt lắm hảo thấu , khả bàng phủ kia bốn mươi đại bản rất nặng, ai biết có hay không đánh ra cái gì nội thương đến, bọn họ luyện võ người đối nội thương chính là coi trọng đích nguy! Nhưng cũng ngượng ngùng hỏi, dù sao cờ-lê là chính mình hạ lệnh có, nói sau cho dù hỏi chỉ sợ cũng hỏi không ra cái gì đến. Nhưng này quần áo ướt sũng mặc ở trên người, lại không biết hội ô ra bệnh gì ! Bởi vậy dám đem Triển Chiêu áo khoác bái xuống dưới, theo hòm xiểng lý xuất ra một bộ làm y, vừa muốn hướng hắn trên người bộ, chợt thấy có chút không thích hợp, thân thủ ở Triển Chiêu trên người một sờ, nhíu mày nói: "Như thế nào thông gia y cũng thấp ?" Trở lại vừa muốn đi tìm tắm rửa đích áo sơ mi.

    "Tiểu Hầu gia chớ để lo lắng, áo sơ mi không ngại sự, Triển mỗ tự khả hong khô!" Triển Chiêu e sợ cho Bàng Dục vừa muốn bái hắn áo sơ mi, vội ra tiếng trở nói.

    Bàng Dục nghĩ nghĩ —— áo sơ mi thấp đích không ra, này con miêu có nội công, vận vận công liền khả hong khô, hơn nữa áo sơ mi lại đặt ở hòm xiểng tối tầng dưới chót, thật là nan lấy, cũng liền thôi, liền khép lại trong tay hòm xiểng, nói: "Cũng là, chính ngươi nhìn thấy bạn đi!" Lại muốn  nghĩ muốn, nói: "Uy, không phải ta nói ngươi, này xưng hô có phải hay không nên sửa lại ? Hiện tại không ai, thật không có gì, tới rồi mạt hoa thôn ngươi còn gọi ta tiểu Hầu gia, này không rõ xiêm áo tìm biển sao?"

    Triển Chiêu sửng sốt, đốn giác hữu lý —— này An Lạc Hầu Bàng Dục bên ngoài có tiếng xấu, mặc dù đã hối cải để làm người mới, nhưng tục ngữ nói chuyện tốt không ra môn chuyện xấu truyền ngàn dậm, ở biện kinh thành thượng vẫn có người nhắc tới này tiểu Hầu gia liền nghiến răng đau mắng, lại càng không dùng đề ngàn dậm ngoại đích Hàng Châu! Hơn nữa hắn kia hai cái mẫu cữu đều là hào kiệt, tật ác như cừu đích tính tình, nếu là gọi bọn hắn biết chính mình bên người này thiếu niên đó là kia từng không chuyện ác nào không làm đích An Lạc Hầu Bàng Dục, còn không biết phải sinh ra nhiều ít sự đến! Liền có lòng sửa cái xưng hô, nhưng nhất thời rồi lại không biết nên gọi cái gì, liền hỏi nói: "Tiểu Hầu gia lại dục phải Triển mỗ sao sinh xưng hô?"

    "A ~~ tùy tiện, ngươi xem rồi bạn, ta không sao cả." Bàng Dục lại đánh cái ngáp —— tên chính là một cái danh hiệu, chỉ cần này con miêu nguyện ý, gọi hắn cái gì đều được!

    Triển Chiêu nhíu mày trầm ngâm  một hồi tử, giương mắt cười nói: "Triển mỗ chạy giang hồ nhiều năm, huynh đệ kết nghĩa, cũng không hề ít. Nếu luận tiểu Hầu gia tuổi tác, kháp đứng hàng thứ thứ chín. Đã như thế, nếu tiểu Hầu gia không chê khí, Triển mỗ liền xưng hô Hầu gia một tiếng ‘ chín đệ ’ như thế nào?"

    "Tốt, tùy tiện ngươi." Bàng Dục lười biếng đáp lời, tựa vào xe trên vách đá. Cáp ~~ say tàu thực chịu khổ sở, dù sao còn có vài cái canh giờ mới có thể đến, ngủ tiếp trong chốc lát?

    Hắn ở bên cạnh mơ hồ, ai ngờ bên kia Triển Chiêu thấy hắn này phó dày bộ dáng, tóc đen tán loạn, hai gò má ửng đỏ, quyền ở bên trong xe đệm chăn lý, đứa nhỏ dường như, đáng yêu đến cực điểm, cảm thấy không khỏi dâng lên vài tia bướng bỉnh, liền nghĩ muốn đậu hắn một đậu, toại ở Bàng Dục bên người ngồi xuống, cười nói: "Chín đệ, không gọi một tiếng đại ca tới nghe một chút?"

    "Thiết!" Bàng Dục mắt trợn trắng, người kia! Hắn tuy rằng tính tình hào phóng, không câu nệ tiểu tiết, ở hiện đại đích bạn bè thiết bạn thân cũng có không ít, nhưng là loại này đại ca Nhị ca linh tinh xưng hô, hắn tổng cảm thấy được không được tự nhiên thả buồn nôn, cho nên vô luận như thế nào, kiên quyết không gọi. Hiện tại gặp Triển Chiêu đặt câu hỏi, đơn giản bay qua thân đi, hai mắt một bế, không phản ứng hắn.

    Triển Chiêu gặp Bàng Dục xoay người giả bộ ngủ, đốn giác buồn cười, cân nhắc này tiểu Hầu gia cũng không đúng là cái đứa nhỏ! Hắn mặc dù lớn tuổi ổn trọng, tao nhã nho nhã, nhưng thực tế tâm tính cũng nhất bướng bỉnh, chính là đang ở công môn, áp lực đã lâu, lúc này thấy bên trong xe chỉ có hắn cùng với Bàng Dục hai người, không khí thoải mái, như ý tư vừa chuyển, hai tay thân quá khứ ở Bàng Dục lặc hạ cong, biên cong biên nói: "Kêu là không gọi?"

    Bàng Dục nhất sợ dương, Triển Chiêu phủ một bính hắn đó là run lên, một cái cá chép đánh đĩnh ngồi dậy, chính là muốn chạy trốn. Nhưng bên trong xe nhỏ hẹp, Triển Chiêu lại hội võ công, có thể chạy trốn tới chỗ nào đi! Không bao lâu liền bị Triển Chiêu chế trụ, giới vào trong ngực kẽo kẹt đến lớn cười không ngừng, cơ hồ không thở nổi, chính là liên tục xin khoan dung nói: "Tha ta đi. . . . . . Ai yêu! Triển đại ca, triển đại ca, mau tha ta. . . . . . Ha ha. . . . . . Ha ha ha. . . . . . Ta gọi là đại ca ngươi , tha ta đi!"

    Triển Chiêu ngoan tính vừa lên đến, lại thấy hắn đáng yêu, đâu chịu tha cho hắn! Chính huyên hoan, chợt nghe một trận khóc lớn, cũng kí nhân bị đánh thức, khóc nháo không ngừng. Bàng Dục gặp hữu cơ khả thừa dịp, vội kêu lên: "Đứa nhỏ. . . . . . Đứa nhỏ khóc, mau thả ta ra!"

    Triển Chiêu gặp kí nhân khóc nháo, vội ở thủ. Xem Bàng Dục xoay người đi quá khứ, theo bên trong xe nôi lý ôm ra kí nhân, ôn nhu chụp hống, không khỏi mỉm cười. Ai ngờ Bàng Dục ngẩng đầu lên, gặp Triển Chiêu chính theo dõi hắn xem, khóe môi đuôi lông mày tràn đầy ý cười, nhớ tới người nầy là kí nhân thân cha, nhưng lại như vậy nhàn nhã, nhất thời khí không đánh một chỗ đến, đem trong lòng,ngực tã lót một phen đưa cho hắn: "Ngươi ôm!"

    Triển Chiêu sửng sốt, vội bản năng đích tiếp nhận đứa nhỏ. Chính là hắn một thế hệ hào kiệt, thiết huyết nam nhi, luận võ lộng kiếm, không nói chơi. Võ nghệ cao cường, như giẫm trên đất bằng. Chính là tứ thư ngũ kinh, thi từ ca phú, cũng lược thông da lông, nhưng chỉ có này ôm đứa nhỏ, na tằng thử qua! Nhất thời cả người cứng ngắc, khinh cũng không phải trọng cũng không phải, nhanh cũng không phải tùng cũng không phải, nhưng lại chân tay luống cuống! Kí nhân lại oa oa khóc lớn, Triển Chiêu cấp ra một tầng bạc hãn, gặp Bàng Dục ở một bên kẻ trộm cười, bất đắc dĩ nói: "Chín đệ mạc náo loạn, mau tới hò hét kí nhân. . . . . ."

    Triển Chiêu mềm giọng ôn tồn, lần nữa cầu xin tha thứ, Bàng Dục cũng đau lòng kí nhân, mới mỉm cười tiếp nhận đứa nhỏ, cũng không khẳng bỏ qua, giáo dục Triển Chiêu nói: "Tiểu hài tử thân mình nhuyễn, phải như vậy tử ôm. . . . . . Nâng thắt lưng! Tốt lắm! Đừng khóc không phải?"

    Bàng Dục ba hạ hai hạ, đem Triển Chiêu tư thế bãi chính. Kí nhân thư thái, không hề khóc nháo, nhưng cũng không ngủ, chỉ tại Triển Chiêu trong lòng,ngực thân chân đá chân, đen lúng liếng đích ánh mắt loạn chuyển, thật là đáng yêu. Kí nhân hiện nay đã mau mãn ba tháng, tự thái tử một án sau hơn phân nửa thời gian dưỡng ở bàng phủ, bàng phủ có tiền có thế, nhũ mẫu tất nhiên là thỉnh tốt nhất, đứa nhỏ đệm chăn, tã tã lót, tất nhiên là dùng tối nhuyễn tối thoải mái đích, hơn nữa Bàng Dục lão mẹ là thầy thuốc, từ nhỏ sẽ dạy hắn chú ý vệ sinh, chú ý dinh dưỡng phối hợp, hơn một tháng dưỡng xuống dưới, kí nhân cởi lúc trước đích hoàng gầy bộ dáng, bộ dạng phấn phấn nộn nộn, tiểu tuyết đoàn nhân dường như, khuôn mặt nhỏ nhắn tròn tròn đích, nồng đậm đích mặt mày cực kỳ giống Triển Chiêu, mũi cũng so với hắn lão cha thanh tú  không ít, môi so với đóa hoa nhân còn muốn mềm mại. Mắt thấy lúc này mập mạp đích tay nhỏ bé loạn huy, ánh mắt con nhìn chằm chằm Bàng Dục, ngược lại như là ở cùng hắn chào hỏi dường như, thực tại đáng yêu đến cực điểm, Bàng Dục rõ ràng về phía sau một dựa vào, ỷ ở Triển Chiêu bên cạnh, thân thủ đậu kí nhân.

    Triển Chiêu gặp Bàng Dục đậu đích kí nhân khanh khách cười không ngừng, chân bó loạn đặng, không khỏi mặt mày mỉm cười, thân mình sườn  sườn, làm cho Bàng Dục thư thư phục phục tựa vào chính mình trên người. Này tiểu Hầu gia tuy nói tằng cố tình làm bậy, khiến cho người người oán trách, nhưng dù sao tuổi nhỏ, vẫn là cái đứa nhỏ, nghĩ đến làm ra này sự tình, cũng là bởi vì vi bị làm hư , không biết cao thấp nặng nhẹ. Trơ mắt cửu tử nhất sinh sau hối cải để làm người mới, lại giống như là một lần nữa đầu  một đời dường như, tận diệt trong cuộc sống này xấu xa dơ bẩn, mặc dù vẫn là đứa nhỏ tâm tính, lại giống như phật tiền một đóa Bạch Liên! Còn muốn nghĩ muốn Bàng Dục vẫn đi ngược chiều phong phủ nhiều có trợ giúp, đối chính mình chiếu cố có thêm, lại đối kí nhân mọi cách yêu thương che chở, không phải thân sinh, hơn hẳn thân sinh! Trong lúc nhất thời cảm thấy liền hơn vài phần cảm kích, vài phần áy náy. Lại muốn này tiểu Hầu gia tuy là cũng coi như đương  cha, lại chưa nhược quán, chính mình đều vẫn là cái đứa nhỏ, thả trơ mắt ký đã có"Chín đệ" một xưng, đáy lòng liền đã nhận thức chỉ nhược đệ, không khỏi lại,vừa nhiều  vài phần đau tích yêu thương.

    Mắt thấy đậu  nửa ngày, kí nhân mệt mỏi, lại nặng nề ngủ, Bàng Dục mới thật cẩn thận đem đứa nhỏ ôm quay về nôi, trở lại đả liễu cá a khiếm, nghe một chút xe ngoại tiếng mưa rơi vẫn là không dứt bên tai, xe ngựa xóc nảy, thật là kẻ khác buồn ngủ, liền mơ mơ màng màng, hướng Triển Chiêu trong lòng,ngực dựa vào. Người nầy đại khái là luyện nội công đích quan hệ, trên người luôn nóng hầm hập đích, nhiệt độ cơ thể so với người bình thường phải cao hai độ, giống như cái ấm lô, cũng không biết có phải hay không tất cả luyện võ đích mọi người giống hắn như vậy. Bất quá Bàng Dục cũng quản không được kia rất nhiều, hiện giờ mặc dù đã nhập hạ, nhưng trận này mưa to một chút đứng lên, lại ngược lại có chút lãnh, Bàng Dục cũng lười tái theo hòm xiểng lý lấy đệm chăn, bên người một cái có sẵn đích ấm lô, không tốt hảo lợi dụng, quả thực là lãng phí!

    Gặp Bàng Dục dựa vào lại đây, Triển Chiêu rõ ràng duỗi ra thủ, đem Bàng Dục lãm tiến trong lòng,ngực, cởi bỏ vạt áo một khỏa, mỉm cười nhìn hắn ấm áp cùng cùng, thư thư phục phục, chỉ chốc lát sau tức ngủ, mặt như đào cánh hoa, tiệp như ca phiến, ngủ mặt an tường, Triển Chiêu bất giác vây ý đánh úp lại, chính mình liền cũng tựa vào xe trên vách đá, nhắm mắt dưỡng thần đi.

    Này vừa cảm giác lại không biết ngủ dài hơn thời điểm, Bàng Dục tỉnh tỉnh mê mê tỉnh lại, phát hiện chính mình ở đệm chăn lý khỏa đích nghiêm kín thật, bên người Triển Chiêu lại sớm chẳng biết đi đâu. Ngồi dậy đến, vén rèm lên, lại phát hiện vũ sớm dừng lại, bên ngoài đúng là hoàng hôn trời mênh mông, phương xa đã có nhiều điểm ngọn đèn dầu sáng ngời, lại có một mảnh ba quang, hoành ở trước mắt, nhìn kỹ, cũng một cái sông lớn, như ngọc đái gương sáng, rất là đáng yêu. Đang nghĩ ngợi,tới đây là tới rồi nơi đó, chợt thấy xe ngựa dừng lại, Triển Chiêu theo phía sau đánh mã chạy đi lên, cười nói: "Chín đệ khả tỉnh. Vượt qua nầy hà, đó là mạt hoa đãng ."

    Bàng Dục nhu dụi mắt, đả khởi tinh thần, để ý để ý trang phục, ôm lấy kí nhân xuống xe. Trước mắt rõ ràng một cái độ khẩu, liền có nhà đò tranh cùng đi lên lạp sinh ý, nói nhao nhao ồn ào, rất náo nhiệt! Bàng Dục sợ sảo, bế kí nhân đứng ở một bên, chỉ nhìn Triển Chiêu đi ứng phó những người đó. Đứng ở bờ sông, chỉ cảm thấy nhu hòa gió mát đãng đến, thổi bay bên tai sợi tóc, vạt áo phiên phi, cực kỳ mát mẻ thoải mái. Bàng Dục lại sợ thổi kí nhân, toại chuyển quá bán cái thân đi, thân thủ lại đem đứa nhỏ tã lót khỏa  khỏa, chợt nghe phía sau một tiếng thét kinh hãi: "Triển đại ca! ?"

    Ai? Bàng Dục sửng sốt, hồi quá thân khứ, đã thấy một mười lăm sáu tuổi đích thiếu niên, ngư dân trang phục, vẻ mặt kinh hỉ, nhìn chính mình phương hướng. Còn chưa tới kịp hỏi, lại nghe bên người Triển Chiêu cả kinh nói: "Tiểu lục tử? ! Ngươi như thế nào lại ở chỗ này? Ngươi ca đâu?"

    Kia gọi chỉ tiểu lục tử đích thiếu niên vui mừng nói: "Triển đại ca! Thật là ngươi! Ta ca thành thân , sẽ không bãi thuyền , ở trong thành mở vợ con khách điếm, gọi ta tiếp  hắn đích ban. Triển đại ca, ngươi là muốn đi mạt hoa đãng đi, an vị của ta thuyền đi!"

    "Cũng tốt!" Triển Chiêu cũng không chối từ, lại cười nói: "Hai năm không thấy, thật muốn nhìn tiểu tử ngươi chống thuyền đích kỹ thuật, rốt cuộc dài quá không có! Chính là này xe ngựa. . . . . ."

    Tiểu lục tử cười nói: "Không lo!" Nói xong một tiếng 唿 trạm canh gác, chỉ thấy đám người mặt sau chui ra một cái mười hai mười ba tuổi đích choai choai đứa nhỏ đến, đôi quay tròn loạn chuyển, cực kỳ thông minh lanh lợi. Tiểu lục tử phân phó nói: "Hai hắc nhân, ngươi cùng tiểu cây cột đem này xe ngựa cùng mã đều khiên đến ta ca đích khách điếm đi, đã nói là triển đại ca đích mã, gọi hắn rất đối đãi  a!"

    Kia hai hắc nhân"Ai"  một tiếng, nắm mã đi rồi. Tiểu lục tử liền tiếp đón Triển Chiêu đám người lên thuyền, thấy Bàng Dục Mặc Hương cùng tã lót lý đích kí nhân, không thiếu được vừa muốn hỏi tên họ lai lịch. Triển Chiêu liền lược lược nói một phen, chỉ nói Bàng Dục họ vu danh cẩn, nãi anh em kết nghĩa, đứng hàng thứ thứ chín, gọi chỉ chín đệ. Kia tiểu lục tử cực kỳ lanh lợi, trước chúc mừng Triển Chiêu mừng đến quý tử, tái thán phu nhân sớm thệ, đối Bàng Dục còn lại là"Vu đại ca, Vu đại ca" kêu không dứt khẩu, nhưng thật ra đối Mặc Hương như đồng bọn thân mật. Đoàn người liền thượng  hắn đích thuyền, tiểu lục tử một xanh trúc tung, thuyền nhỏ nhân lảo đảo, nhắm thẳng mạt hoa đãng đi.

    Bàng Dục ôm kí nhân, ngồi ở khoang thuyền trong vòng, nghe bên ngoài Triển Chiêu cùng tiểu lục tử một người một câu, bắt chuyện không dứt, không cần lâu ngày, đã đến bờ bên kia. Chỉ nghe Triển Chiêu hỏi: "Lệnh huynh ra sao khi thành thân đích? Lệnh tẩu lại là phương nào người? Triển mỗ hai năm tương lai, thật đã muốn cảnh còn người mất !"

    Tiểu lục tử cười nói: "Ta ca là một năm trước mới thành đích thân, tẩu tử chính là này mạt hoa đãng lý đích nhân. Triển đại ca, có rảnh thượng nhà của ta đi chơi a, ta tẩu tử làm đích một tay đường dấm chua cá chép được ăn!"

    Triển Chiêu cười nói: "Hảo! Triển mỗ nếu là có rảnh, định thượng nhà ngươi đi!" Gặp thuyền đã cập bờ, đáp  ván cầu, liền cùng tiểu lục tử nói  đừng, thượng đắc ngạn đi, trở lại thật cẩn thận đem Bàng Dục cùng đứa nhỏ ôm đến trên bờ. Mặc Hương là thuyền kỹ năng, Triển Chiêu thật cũng từ hắn đi. Đoàn người nói ra hòm xiểng, thẳng đến mạt hoa thôn mà đi.

    Bạch ngọc đường gặt hái!

    Tới rồi thôn khẩu, sớm đã có Đinh gia người bị  xe kiệu ở ven đường chờ lâu . Đinh gia muội tử tân tang, xe kiệu giai vi màu trắng, Bàng Dục chỉ cảm thấy chung quanh đích không khí lập tức thấp xuống, nhìn xem Triển Chiêu, đáy mắt cũng ẩn hiện đau thương, chỉ nói hắn cùng với ánh trăng vợ chồng tình thâm, bỗng nhiên cảm thấy một trận lòng chua xót, vội ôm chặt  kí nhân. Thượng đắc xe đi, đi rồi không bao lâu, gặp một mảnh tảng đá vẩy cá lộ, cũng tới rồi trang môn. Trang môn là quảng lương đại môn, giờ phút này lại giắt bạch mạn, hai bên đứng thẳng trang đinh, cũng hơi hơi  hiếu. Xuống xe, vào trang môn, gặp bậc thang thượng đứng thẳng hai người, lại hoàng hôn đã trầm, xem chẳng phân biệt được minh. Đãi đi đến trước mặt, lại đem Bàng Dục hách liễu nhất đại khiêu!

    Chỉ thấy kia hai người giống nhau chiều cao, giống nhau béo gầy, giống nhau trang phục, cũng giống nhau bộ dạng! Đứng chung một chỗ, nhưng lại tựa như một đôi kính tượng, nếu tách ra đến, lại phân không rõ ai là ai! Hai người giờ phút này thấy Triển Chiêu, đồng thời về phía trước bước ra từng bước, ôm quyền hành lễ nói: "Đại ca đường xa mà đến, tiểu đệ thất nghinh !"

    Triển Chiêu bước lên phía trước, thâm ấp thi lễ nói: "Làm sao làm sao! Là kém huynh thất kính, ánh trăng qua đời. . . . . ." Dừng một chút, thở dài một hơi, nói tiếp: "Ánh trăng qua đời, kém huynh bản ứng với sớm báo lại tang, nhưng nhân nha môn công vụ bận rộn, tha đến nay ngày. . . . . . Thật là hổ thẹn!"

    Kia hai người gặp Triển Chiêu thâm ấp, vội vàng nâng dậy, nói chút khác lời khách sáo. Hàn huyên phương tất, nhìn thấy Bàng Dục, hai người đều giác kinh ngạc, Triển Chiêu vội giới thiệu nói: "Đây là kém huynh anh em kết nghĩa, họ vu kiêng kị cẩn, đứng hàng thứ thứ chín, xưng là chín đệ. Chín đệ, đây là Triển mỗ hai vị em vợ, triệu lan triệu huệ." Nhìn nhìn hãy còn trố mắt đích Bàng Dục cùng mở lớn miệng nói không ra lời đích Mặc Hương, lại nói: "Nhị vị em vợ nãi song sinh người ấy, dung mạo dáng người, khó tránh khỏi giống nhau, lại làm cho chín đệ chê cười."

    Khó tránh khỏi giống nhau? ! Bàng Dục thần tình hắc tuyến, một câu cũng nói không nên lời —— cái này gọi là chỉ"Khó tránh khỏi giống nhau" ? ! Trước mắt này hai người, quả thực đã muốn siêu thoát rồi bình thường song sinh tử đích phạm trù, không chỉ có chiều cao giống nhau, béo gầy bình thường, bộ dạng giống nhau, liền động liên tục lên tiếng âm cũng là giống nhau như đúc, sống thoát thoát chính là hai cái khắc long nhân! !

    Bàng Dục chưa phản ứng lại đây, kia nhị vị tuấn tú binh sĩ trung mặt phải đích vị kia liền khóa tiền từng bước, nói: "Vị này đó là Triển huynh tín trung nhắc tới đích bằng hữu? Quả nhiên nổi tiếng không bằng gặp mặt, phong lưu phóng khoáng, nhân tài không tầm thường!" Lại thở dài một hơi, nói: "Xá muội mệnh khổ, thật vất vả tìm được một môn nhân duyên, đúng là lại đi! Hạnh lưu lại một tử, chưa tuyệt Triển huynh một môn hậu đại. Lâu nghe thấy chín đệ tính tình ôn nhu, đối kí nhân nhiều mặt chiếu cố, triệu huệ lúc này tạ ơn quá chín đệ !" Nói xong đó là thật sâu vái chào.

    Bàng Dục hoảng sợ, cuống quít liền phải hoàn lễ, lúc này mới nhớ tới trong tay ôm kí nhân, nhất thời chân tay luống cuống, đành phải bị thi lễ. Cảm thấy liền biết đây là đinh triệu huệ, kia người con hướng chính mình nhợt nhạt hành lễ đích liền định là đinh triệu lan . Xem ra này đối song bào thai diện mạo giống nhau, tính tình nhưng thật ra phản  đích, đinh triệu lan thân là ca ca, đúng là so với đinh triệu huệ này đệ đệ văn tĩnh trang trọng. Bất quá hai mươi mốt thế kỷ đích tiểu thuyết lý tuy rằng nhắc tới quá này huynh đệ hai người là song bào thai, nhưng không nhắc tới có như vậy giống, cái này chính mình khả như thế nào phân chia? !

    Còn chưa chờ Bàng Dục nghĩ ra phương pháp, Đinh gia hai huynh đệ liền đem ba người làm cho vào nhà trung —— Mặc Hương tất nhiên là có an bài khác chỗ. Đi vào phòng trong, đem kí nhân giao cùng nha hoàn, mệnh ôm đến nội thất đi, mấy người ngồi xuống, bất quá nói chút ánh trăng khi còn sống tình hình, lại là như thế nào đắc đích bệnh, như thế nào trì đích tang. Trong khoảng thời gian ngắn, mấy người cũng không giác thở dài. Chính thổn thức gian, chợt thấy một vị nha hoàn đi ra, được rồi thi lễ, nói: "Lão thái thái đến đây."

    Triệu lan triệu huệ hai huynh đệ nghe được mẫu thân tới, vội đứng dậy nghênh đón, Triển Chiêu cũng đứng lên thân, Bàng Dục nhìn xem, cũng đi theo đứng lên. Liền gặp hai cái nha hoàn sam  một vị tóc mai như ngân đích lão mẫu đi ra, có khác một người, ôm triển kí. Kia lão mẫu trên mặt thượng có nước mắt. Triệu lan triệu huệ vừa thấy, nhất tề quỳ lạy, gặp qua mẫu thân. Triển Chiêu cũng phục dưới thân bái. Ngược lại là Bàng Dục sửng sờ ở tại chỗ, không biết nên như thế nào cho phải!

    Gặp Bàng Dục như thế, đinh mẫu nhưng cũng không thèm để ý, miễn  mấy người chi lễ, lại đi đến Bàng Dục trước mặt, cầm tay tinh tế đánh giá  một hồi, hỏi"Nhiều ? Tên gọi là gì? Có từng đọc quá thư?" Bàng Dục không dám chậm trễ, nhất nhất trả lời. Chỉ thấy đinh mẫu thở dài một hơi, nói: "Lão thân lại chỉ có này một cái nữ nhân, từ nhỏ đến lớn, đau đích cùng cái gì dường như. Cũng không liêu mệnh khổ, đúng là làm cho ta cái chuôi này lão xương cốt, đầu bạc nhân tặng tóc đen nhân! Nay thấy kí nhân, sao không thương tâm! Ta này con dâu, lão thân cũng là biết đến. Đang ở công môn, thân bất do kỷ, kí nhân đi theo hắn, không biết phải ăn nhiều ít khổ! May có ngươi chiếu cố kí nhân, lão thân phải nên tạ ơn ngươi. Hiện giờ kí nhân nhận thức ngươi, thật giống nhận thức mẫu bình thường. Nhưng cũng thôi, lời nói không tốt nghe đích, lão thân cũng biết ngươi tuổi tuy nhỏ, nhưng cũng là đường đường nam nhi, vốn không nên lỗ mãng, nhưng lão thân thấy ngươi cùng kí nhân, liền quyền cho là thấy ta kia số khổ đích nữ nhân bãi!" Nói xong, lại rớt xuống lệ đến.

    Bàng Dục gặp đinh mẫu như thế, chân tay luống cuống, vội vàng nhuyễn khoản an ủi. Khóc một hồi tử, đinh mẫu lau khô nước mắt, đối triệu lan triệu huệ hai người nói: "Cô gia cùng chín đệ đường xa mà đến, không thể bạc đãi  bọn họ. Kí nhân chi nhũ mẫu, lão thân cũng tìm tốt lắm. Kêu nha hoàn đi vẩy nước quét nhà hai gian phòng hảo hạng, đem kia mạt hoa đãng lý tân có cá chép lấy hai vĩ đi lên, hảo chưng  ăn. Rượu cũng muốn đánh một ít." Lại thở dài, nói chút ánh trăng chưa gả khi tình trạng, bất giác lại rớt xuống lệ đến, cũng kêu nha hoàn giúp đỡ trở về phòng .

    Mẫu thân lên tiếng, triệu lan triệu huệ tất nhiên là không dám chậm trễ, lúc này liền kêu hạ nhân vẩy nước quét nhà phòng ốc, lại làm một bàn liền tịch. Mạt hoa đãng cá chép vị mĩ, nhưng mọi người trong lòng bi thương ánh trăng, thật cũng không ăn nhiều, chính là hét lên mấy chén, hàn huyên chút ngày xưa tình trạng, liền sớm ngủ. Một đêm không nói chuyện.

    Ngày hôm sau Bàng Dục cùng nhau đến, lại giác không khí tươi mát, mát mẻ thoải mái, nguyên lai đêm qua lý lại hạ một hồi mưa to. Đại Tống hướng vốn sẽ không có cái gì ô nhiễm môi trường, mạt hoa đãng cảnh sắc lại là cực kỳ tuyệt đẹp, hà gió thổi đến, Bàng Dục chỉ cảm thấy thần thanh khí sảng, vui vẻ thoải mái, hỏi Triển Chiêu, triệu lan triệu huệ lại nói hắn đã xuất đi. Bàng Dục cảm thấy kỳ quái, người nầy sáng sớm đi ra ngoài có cái gì chuyện quan trọng, nhưng cũng không để ý, liền nghĩ ra đi đi một chút. Hắn dọc theo đường đi chưa mang nhũ mẫu, chỉ dẫn theo một bộ tự chế đích nãi bình, tái đem dương nãi cất vào tiểu đào quán, ấn  đại học lý học quá đích ba thị sát trùng kỹ thuật chưng chử thấu sau lại dùng giấy gắt gao bịt kín, mang theo cấp kí nhân trên đường uống. Hiệu quả thế nhưng cũng không tệ lắm, trừ bỏ có mấy quán trên đường bính lạn, còn lại đích đều thực mới mẻ, kí nhân hét lên đã lâu. Nhưng hiện giờ ký có nhũ mẫu, đã không cần phải hắn kia một bộ, uy quá nãi hống ngủ kí nhân, Bàng Dục liền tranh thủ lúc rảnh rỗi, xin miễn  triệu lan triệu huệ hai huynh đệ cùng đi, một mình ở mạt hoa thôn đi một chút.

    Mạt hoa thôn quá nhiều, Bàng Dục sợ lạc đường, con dọc theo thủy biên đi. Hiện giờ đúng là ngày mùa hè, không có hoa lau, nhưng xem kia cỏ lau tiếp thiên, phóng nhãn nhìn lại, nước gợn xa vời, nhưng lại có khác một phen thư sướng cảm giác. Bàng Dục tùy tay chiết hai chi cỏ lau, đặt ở trong tay thưởng thức, bước chậm bước đi thong thả đi, bất tri bất giác, đi ra thật xa, mạt hoa thôn nhưng lại nhìn không thấy . Bàng Dục chính đi tới, lại thình lình nghe thấy một tiếng: "Chín đệ cẩn thận!"

    Triển Chiêu? ! Bàng Dục sửng sốt, bản năng đích ngẩng đầu, chỉ thấy không trung một vật thẳng tắp bay tới, không đợi hắn phản ứng, đúng là"Ba" đích một tiếng, viễn trình định vị đạn đạo bàn chuẩn, hung hăng đích tạp đến hắn mặt thượng!

    Kia đồ vật này nọ không nhẹ, Bàng Dục bị tạp đắc đầu váng mắt hoa, dưới chân vừa trợt, lúc này ngã xuống đất, lại lộng  một thân nước bùn. Thật vất vả hỗn loạn đích ngồi xuống, nhìn chăm chú xem kia bay tới vật, lại đúng là một đuôi hắc bạch hoa hồng cẩm lí! Kia cẩm lí ngoài miệng lộ vẻ ngư câu, hãy còn phịch không dứt, chừng mấy|vài cân trầm, đã lâu,dài đắc thập phần lớn, khó trách đánh cho như thế chi đau!

    Bàng Dục vừa tức vừa đau, trên mặt hỏa lạt lạt đích, chợt nghe cách đó không xa truyền đến một trận cười to, kia tiếng cười cuồng dã không kềm chế được, tiêu sái bay lên, vô câu vô thúc, quanh quẩn tại đây thiên địa trong lúc đó, không khỏi liền hướng tiếng cười truyền đến đích phương hướng nhìn lại.

    Chỉ thấy vài chục bước xa xa, sóng vai đứng thẳng hai gã nam tử, một lam một bạch, kia áo lam người, đúng là Triển Chiêu, mà mặt khác một gã áo trắng nam tử, dáng người tú đĩnh, ngọc thụ lâm phong, phong lưu không kềm chế được, thần thái bay lên, lúc này chắp hai tay sau lưng, hãy còn nhìn Bàng Dục cười to, y cư ở trong gió tung bay, chính như dao trì chi tiên, nổi bật bất phàm!

    Mới gặp kia áo trắng nam tử, Bàng Dục đó là sửng sốt. Người này đích cuồng ngạo hào phóng, tuấn mỹ vô trù, ẩn ẩn ở nơi nào gặp qua, nhưng mà còn chưa chờ nhớ tới, Triển Chiêu lại mấy bước nhanh tiến lên, theo trên mặt đất nâng dậy Bàng Dục, quay đầu lại nén giận nói: "Ngũ đệ! Làm sao khổ như vậy ?"

    Triển Chiêu một câu"Ngũ đệ" nói ra, Bàng Dục lại bừng tỉnh đại ngộ! Trước mặt đích này áo trắng nam tử, liền định là kia hai mươi mốt thế kỷ vô số tiểu thuyết trong TV suy diễn quá đích bạch ngọc đường ! Khó trách hắn hội cảm thấy được quen thuộc! Vội cẩn thận đánh giá, chỉ thấy hắn so với Triển Chiêu lược chiếc kỷ trà phân, dáng người lại cũng tinh tế thượng vài phần, thiếu chút luyện võ người đích anh hào, hơn chút không kềm chế được nho sinh đích cuồng ngạo. Áo trắng tóc đen, mặt mày tuấn mỹ, con màu da vi thâm, ẩn ẩn có gió thổi ngày phơi nắng dấu vết. Cũng không giống như Triển Chiêu đích kiên nghị oai hùng, cũng không giống như chính mình đích uyển chuyển hàm xúc tinh xảo, mà là cũng nam cũng nữ, lại phi nam phi nữ, nhưng lại mơ hồ lộ ra một cỗ trung tính mĩ, con hành vi cử chỉ lộ vẻ ngạo boong boong đích nam nhi khí khái.

    Gặp Triển Chiêu nén giận, kia bạch ngọc đường lại đôi mi thanh tú một dựng thẳng, khinh thường nói: "Người như thế, bạch ông nội cấp đích giáo huấn, vẫn là tiểu nhân!" Nói xong, lạnh lùng nhìn thấy Bàng Dục, đáy mắt tẫn hiện khinh miệt.

    "Ngọc đường." Triển Chiêu nhíu mày, "Tiểu Hầu gia ký đã hối cải để làm người mới, liền ứng với khác mắt cùng đãi, cho dù sáng trong ngực, cũng ứng với có dung nhân chi lượng, làm sao khổ ngay cả một cơ hội cũng không cho?"

    Kia Triển Chiêu nói chưa dứt lời, một câu nói ra, chỉ thấy bạch ngọc đường nhất thời trợn mắt trừng trừng, nghiến răng nghiến lợi, kêu lên: "Hảo ngươi triển lãm cá nhân con mèo nhỏ! Loại này tội ác ngập trời, chết chưa hết tội người, nếu không phải ngươi Triển Chiêu lần nữa khuyên bảo, nếu y  ta bạch ông nội vốn đích tính tình, một khi nhìn đến, liền ứng với lập tức huy kiếm trảm thành vài đoạn! Nói cho ngươi Triển Chiêu! Bạch ông nội ta không giết hắn, đã muốn là cho chừng  của ngươi mặt mũi!"

    "Ngọc đường!" Triển Chiêu bất đắc dĩ, này bạch ngọc đường còn trẻ hoa mỹ, võ công cái thế, lại cũng tâm cao khí ngạo, lại phóng đãng không kềm chế được, tự tại tùy ý, đúng là cái muôn vàn khó khăn bán được đích tính tình. Lần này nghe nói hắn nhất thời hứng khởi, theo bắc hiệp Âu Dương xuân đi đi khắp ngũ hồ tứ hải, danh sơn đại xuyên, bản nói hắn tâm tính xoay chuyển mau, con mấy tháng liền nhất định phải lưu luyến gia đình, quay lại mà đến, ai ngờ nhưng lại ước chừng dùng một năm có thừa, cũng gần đây mới phản hồi hãm khoảng không đảo. Theo lý thuyết huynh đệ kết nghĩa, nhiều ngày không thấy, bản ứng với tìm cơ hội gặp nhau, cũng nhất thời bận rộn, cũng cố không hơn. Lần này đến mạt hoa đãng báo tang, hãm khoảng không đảo ly này không xa, chính suy nghĩ muốn đi bái vọng, toại hướng độ khẩu mà đi, đi một chút xa nhưng lại xảo ngộ bạch ngọc đường lúc này thả câu, vốn là vui sướng việc, ai ngờ lại muốn làm ra một đoạn này biến cố đến!

    Hai người bọn họ ở trong này không được tự nhiên, bên kia Bàng Dục thấy bọn họ này phó bộ dáng, cũng bừng tỉnh đại ngộ —— Triển Chiêu khẳng định đem chính mình chuyện nói cho  này bạch ngọc đường! Chính mình đã nói thôi, chính mình hiện tại đích bộ dáng cùng nguyên lai so sánh với một cái bầu trời một chỗ hạ, nếu không Triển Chiêu, này bạch ngọc đường như thế nào hội liếc mắt một cái liền nhận ra được! Nói như vậy, vừa rồi kia vĩ cá chép hơn phân nửa cũng là này bạch ngọc đường cố ý đích ! Hắn hội võ công, chính mình cùng hắn đích khoảng cách cũng không phải rất xa, đùa giỡn cái chiêu số, đem chính vừa lúc mắc câu đích này vĩ cá chép súy đứng lên, tạp đến chính mình trên mặt, lường trước cũng không phải cái gì chuyện khó khăn lắm! Huống chi hắn cần câu còn tại cầm trong tay , cái này gọi là hảo một cái chứng cớ vô cùng xác thực! !

    Bàng Dục một khi nghĩ thông suốt, trong lòng đã có một ngụm hờn dỗi mạnh phiếm đi lên, đốn giác ủy khuất vô cùng, một phen hung hăng táng khai Triển Chiêu, xoay người liền chạy! Chỉ nghe  phía sau Triển Chiêu kêu"Chín đệ!" , bạch ngọc đường lại không biết nói chút cái gì, nhưng cũng không để ý tới, cũng không cố chính mình đường xá không quen, cái gì cũng không quản, nhưng lại tùy tiện hướng một cái phương hướng đi!

    "Chín đệ!" Triển Chiêu gặp Bàng Dục chạy đi, khẩn cấp đuổi theo, lại bị bạch ngọc đường một phen kéo lấy! Cấp quay đầu lại khi, chỉ thấy bạch ngọc đường thần sắc lãnh liệt, ánh mắt nếu đao, một tay rút ra bên hông"Lưu ảnh" , lạnh lùng nói: "Triển Chiêu! Loại này không tư hối cải, tội ác tày trời, lòng dạ hẹp hòi người, cũng đáng cho ngươi mọi cách giữ gìn! Ngươi nếu dám bán ra từng bước, ta bạch ngọc đường liền lập tức cùng ngươi cát bào đoạn nghĩa, vĩnh không phân gặp!"

    Triển Chiêu gặp bạch ngọc đường như thế, không làm sao được, dừng bước vội la lên: "Ngọc đường! Triển mỗ nói qua nhiều lần, tiểu Hầu gia đã hối cải để làm người mới, tái thế thái độ làm người, ngươi lại như thế nào phải canh cánh trong lòng, đau khổ cùng bức ?"

    "Triển Chiêu! Hắn người như thế, ngươi nói hắn hội hối cải để làm người mới, ngươi bạch ông nội ta không tin! Cho dù hắn thay đổi triệt để, vẫn là chết chưa hết tội! Hắn đã làm đích này ác sự, như thế nào có thể tan thành mây khói ? !"

    "Ngọc đường!" Triển Chiêu gặp bạch ngọc đường không chịu lượng giải, không khỏi bực mình —— này Ngũ đệ tính tình nhất thật mạnh, lại tật ác như cừu, hơn nữa thanh xuân còn trẻ, đúng là thiếu niên tâm tính, tranh cường háo thắng, không chịu cúi đầu! Càng nhân một tiếng"Ngự miêu" , tìm chính mình mấy tháng đích phiền toái. Nhưng cũng là không hòa thuận, nhiều lần khúc chiết, hai người tỉnh táo cùng tích, kết làm huynh đệ, cởi mở. Triển Chiêu là bằng phẳng đãng nam nhi, cùng bạch ngọc đường lại là sinh tử chi giao, Bàng Dục một chuyện, người khác liền bãi, độc không muốn man hắn. Bởi vậy đặc biệt đặc biệt thổ lộ chân tướng, nguyên là muốn vì Bàng Dục chính danh, hơn nữa hai người cùng vì nhân gian kì ba, Bàng Dục làm một đóa Bạch Liên, cẩm mao thử lại chính như ngày xuân hải đường, trắng noãn không tỳ vết rồi lại không mất phong lưu phú quý, nếu đắc quen biết, nhưng cũng là nhất kiện mĩ sự. Cũng không nghĩ muốn việc này phương vừa ra khỏi miệng, kia bạch ngọc đường lại nhất thời giận theo trong lòng khởi ác hướng đảm biên sinh, cơ hồ cắn miệng đầy ngân nha, rút kiếm liền muốn lấy Bàng Dục tánh mạng! Triển Chiêu hảo khuyên ngạt nói, mới vừa rồi khuyên trụ, con đáp ứng tiên kiến gặp này nghe nói là cải tà quy chính đích Bàng Dục. Ai ngờ đến hai người vừa thấy mặt, tính tình này ngạo đích cẩm mao thử liền cho Bàng Dục một hạ mã uy! Triển Chiêu bất đắc dĩ, chỉ phải nén giận, khuyên nhủ: "Ngọc đường, tục ngữ nói buông dao mổ, đạp đất thành Phật. Lại có khổ hải khôn cùng, quay đầu lại là bờ, nhân phi thánh hiền, thục có thể vô quá? Còn nữa lấy Triển mỗ chi gặp, này An Lạc Hầu năm nay phương mãn mười tám, trẻ người non dạ, hơn nữa bị làm hư , không biết cao thấp nặng nhẹ, phương làm ra này sự đến, nhưng cũng đã muốn chiết phạt qua. Hiện giờ thay đổi triệt để, nếu có thể biết nhân tình ấm lạnh, thế gian khó khăn, lấy bản thân lực, vì nước vì dân, cũng không còn hơn làm dao cầu dưới chết chưa hết tội đích lệ quỷ?"

    Bạch ngọc đường nghe hắn này phiên nói, cũng giận dữ phản cười, chỉ vào Triển Chiêu cái mũi mắng: "Hảo hảo hảo! Triển Chiêu, ngươi tả một cái tiểu Hầu gia hữu một cái An Lạc Hầu, chớ không phải là hắn cho ngươi cái gì ưu đãi, mới như vậy vì hắn nói chuyện? !"

    "Bạch ngọc đường!" Triển Chiêu gặp bạch ngọc đường nói như thế, cuối cùng khó nhịn, cả giận nói: "Ngươi chớ để lấy tiểu nhân chi tâm độ quân tử chi phúc! Ta Triển Chiêu tự nhận cả đời bằng phẳng, như thế nào là kia chờ tiểu nhân? ! Triển mỗ đang ở quan trường, nếu luận thân phận địa vị, lễ không thể phế. Nhiên tiểu Hầu gia còn trẻ nhu nhược, ký có ‘ chín đệ ’ một xưng, Triển mỗ không dám trèo cao, nhưng tức ứng với coi là nhược đệ! Ngươi không nghe Triển mỗ nói như vậy, Triển mỗ không trách ngươi. Nhiên tội gì nói cùng nhục? Triển mỗ đem ngươi thị chỉ sinh tử chi giao, chẳng lẽ ngươi ngược lại không tin được Triển mỗ? !"

    "Câm miệng!" Bạch ngọc đường lửa giận công tâm, nổi trận lôi đình: "Ngươi này chỉ thấy lợi vong nghĩa, trọng sắc khinh hữu đích thối miêu! Hảo hảo hảo! Ngươi là quân tử, bạch ông nội là nhỏ nhân! Một khi đã như vậy, ta này tiểu nhân cũng không xứng cùng ngươi này quân tử đứng ở một khối! Bạch ông nội thức thời, mạc bẩn của ngươi mắt!" Nói xong liền một cái thả người, thi triển khinh công, cần câu cũng khí chi không cần, đúng là nhắm thẳng hãm khoảng không đảo phương hướng đi!

    "Ngũ đệ!" Triển Chiêu cấp dục giữ lại, bạch ngọc đường cũng đã ngay cả bóng dáng cũng không thấy. Triển Chiêu thở dài, cười khổ một tiếng, cúi đầu lại thấy kia cẩm lí hãy còn ở bên chân đánh đĩnh, lắc lắc đầu, ngồi xổm xuống thân nhặt lên cá chép, đi ngư câu, làm mất đi bên cạnh chiết một chi cỏ lau, đem cá chép mặc tai, thả người truy Bàng Dục đi.

    Lại nói Bàng Dục một đường chạy vội, không biết chạy ra  dài hơn khoảng cách, dưới chân vừa trợt, nhất thời ngã quỵ trên mặt đất. Hoàn hảo dưới thân là mềm mại bích cây cỏ, chưa từng té bị thương. Lại cảm thấy được đáy lòng đau xót, tất cả ủy khuất nảy lên trong lòng: ở bạch ngọc đường nơi đó chịu đích hờn dỗi, từ đi vào này thời không sau không biết gì theo đích mờ mịt, đối hiện đại cha mẹ thân nhân bằng hữu không thể ngăn chặn đích tưởng niệm, đối rốt cuộc không thể trở về chính mình nguyên bản cuộc sống đích sợ hãi, vẫn cố gắng đau khổ đặt ở đáy lòng đích đủ loại phản đối cảm xúc sớm sóng ngầm mãnh liệt, giờ phút này gặp được cơ hội, nhất thời ùng ục đô bọt nước bàn xông ra, rất mạnh mênh mông, thẳng làm cho Bàng Dục không đỉnh trong đó, không thể giãy dụa! Nguyên bản gắt gao ức chế đích yếu đuối một hiện lên đến, Bàng Dục cảm thấy được thầm nghĩ rơi lệ, đơn giản ghé vào trên cỏ, lên tiếng khóc lớn!

    Chính khóc đắc không thể tự ức, Bàng Dục lại chợt thấy bên tai một tiếng thở dài tức, Ngay sau đó một bàn tay đáp thượng đầu vai hắn, quen thuộc đích thanh âm liền truyền tới: "Tiểu Hầu gia, cùng Triển mỗ trở về đi!"

    "Cút ngay!" Bàng Dục vừa thấy là Triển Chiêu, nhất thời đến khí, một phen huy khai tay hắn, quỳ rạp trên mặt đất, chính là không chịu ngẩng đầu. Tiếng khóc lại nhỏ rất nhiều, rõ ràng là ở cường tự áp lực.

    Triển Chiêu bất đắc dĩ, mắt thấy Bàng Dục một thân nước bùn, sợi tóc tán loạn, khóc đắc nước mắt giàn giụa, mặc dù mặt hướng hạ nhìn không thấy, nhưng này giáp biên tóc đen cũng bị nước mắt có ướt đẫm, kề sát ở giáp thượng, rất giống cái bị ủy khuất đích đứa nhỏ, lại giống như cái có cực khổ tố đích nữ nhân, cảm thấy cũng không chịu nổi, thở dài một tiếng, ngạnh đem Bàng Dục kéo đến, ôn nhu hống nói: "Tiểu Hầu gia chớ khóc , ngọc đường còn trẻ khí thịnh, tính tình khó tránh khỏi cao ngạo, Triển mỗ đại ngọc đường bồi tội đó là, lại chớ để khóc."

    Triển Chiêu mềm giọng an ủi, con đem Bàng Dục đương đứa nhỏ hống, nhưng mà Bàng Dục vừa nghe"Ngọc đường" hai chữ, nhất thời khí không đánh một chỗ đến, dùng sức đẩy ra Triển Chiêu, biên mạt nước mắt liền trừu khóc thút thít ế nói: "Ngươi cũng cùng bọn họ cùng nơi khi dễ ta bãi!"

    "Tiểu Hầu gia!" Triển Chiêu gặp Bàng Dục ủy khuất, không thể nề hà, đành phải đưa hắn giới ở chính mình trong lòng,ngực, mặc hắn khóc đi. Bàng Dục tả tránh hữu thôi, con tránh không ra, rõ ràng liền nằm ở Triển Chiêu trước ngực, tận tình phát tiết, khóc một cái thống thống khoái khoái.

    Đãi nhìn xem không sai biệt lắm , Triển Chiêu liền lại chụp lại hống, ôn nhu nói: "Khả khóc đủ liễu? Nhanh đến chính ngọ, chớ để làm cho triệu lan triệu huệ bọn họ lo lắng, vẫn là trở về đi. Kí nhân cũng không biết thế nào . Muốn đánh phải phạt, tùy của ngươi liền, được?"

    Bàng Dục như vậy vừa khóc, trong lòng mặt khen ngược bị vài phần, bình tĩnh trở lại, lại nghe hắn nhắc tới kí nhân, đốn giác tưởng niệm, liền miễn cưỡng ngẩng đầu lên, rồi lại không cam lòng, hồng suy nghĩ giới, đừng không được tự nhiên nữu nói: "Ta không bao giờ ... nữa muốn gặp đến cái kia bạch ngọc đường!"

    "Hảo hảo hảo, nếu không thấy hắn." Triển Chiêu cười cười, lại hống nói: "Trở về ôm kí nhân, được?" Nhắc tới kia vĩ bạch ngọc đường tạp đến Bàng Dục trên mặt đích cẩm lí, nói: "Kêu triệu lan triệu huệ bọn họ phanh  nó, cùng ngươi bồi tội, được?"

    Bàng Dục trách cứ Triển Chiêu, hơn phân nửa xuất phát từ giận chó đánh mèo. Mặc dù cũng có chút trách hắn không lịch sự chính mình đồng ý liền đem chính mình thân phận vạch trần, nhưng hắn tâm địa ký nhuyễn, tính tình lại nhu, lúc này thấy Triển Chiêu nhuyễn khoản ôn nhu, chính là một mặt bồi tội, liền cũng không nói cái gì nữa, con hơi hơi gật gật đầu, liền nhâm Triển Chiêu ôm lấy chính mình, hướng mạt hoa thôn đi.

    Trở lại mạt hoa thôn, lại đang lúc chính ngọ. Triệu lan triệu huệ gặp Bàng Dục đi ra ngoài lâu ngày không thấy bóng người, e sợ cho hắn lạc đường, lúc này đang muốn điểm khởi trang đinh, mọi nơi tìm kiếm, chợt thấy hai người cái dạng này trở về, kinh hỏi ra  chuyện gì. Bàng Dục ngại ánh mắt khóc đắc sưng đỏ dọa người, liền đem mặt chôn ở Triển Chiêu trong lòng,ngực không rên một tiếng, Triển Chiêu cũng không nguyện nói tỉ mỉ, lung tung qua loa tắc trách  vài câu, liền trở về phòng làm cho Bàng Dục rửa mặt chải đầu, thay đổi quần áo, lại an ủi một hồi tử, cũng đem kia vĩ cá chép nhắc tới trù đi xuống . Trở về lại bồi tội. Bàng Dục thấy hắn như vậy, nhưng thật ra ngượng ngùng đứng lên, liền cũng coi như .

    Chỉ chốc lát sau ngọ yến dọn xong, nha hoàn tiến đến cùng thỉnh, hai người liền đi theo tới rồi nhà chính dùng bữa. Lần này không chỉ có triệu lan triệu huệ, liền ngay cả đinh mẫu cũng ở đây, nghe nói Bàng Dục buổi sáng khóc một hồi, vội cầm tay an ủi, lại giống đối cái tôn nhân dường như, đau sủng dị thường, lại gọi nhũ mẫu đem kí nhân ôm đến đậu, lại nhớ tới nữ nhân, cúc  mấy đem lệ, lại mắng đứa con không nhìn được cấp bậc lễ nghĩa, như thế nào liền đem Bàng Dục chọc khóc. Triệu lan triệu huệ gặp mẫu thân như vậy, cũng thập phần ân cần, không ngừng hướng Bàng Dục trong bát đĩa rau. Cộng thêm Triển Chiêu mọi cách đậu hống, trên bàn cơm thật cũng dần dần có chút tiếng cười.

    Ai ngờ cơm ăn đến một nửa, đã có cái hạ nhân lên đây, nhưng lại không phải thiêm trứ bố cơm nha hoàn, cũng đầu bếp. Chỉ thấy hắn sắc mặt hoảng sợ, muốn nói lại thôi. Triệu lan triệu huệ thấy thế, liệu định là có chuyện gì, sợ nhiễu  ăn cơm đích hưng trí, liền phải gọi hắn đi xuống. Nhưng Triển Chiêu lại nhận được hắn, đúng là hắn thân thủ đem kia vĩ cẩm lí giao cho người này, vội trở nói: "Có chuyện gì, ở chỗ này nói đi." Chuyển hướng người nọ, lại cười nói: "Sao ? Chính là không thấy hảo, làm cho kia vĩ cá chép chạy? Cũng không trách ngươi, Triển mỗ phí lo lắng, nghĩ muốn khác biện pháp bồi tội đó là."

    Người nọ lắp bắp, nói năng lộn xộn, lại nói: "Cô, cô gia, ngài lấy tới kia vĩ cá chép, phẩu. . . . . . Phẩu ra này đến đây!" Nói xong liền chiến căng căng lấy ra một vật, tị chi e sợ cho không kịp đích ném xuống đất.

    Kia vật lăn mấy cổn, lại đứng ở Bàng Dục bên chân. Bàng Dục cúi đầu vừa thấy, kia vật trắng bệch mầu, ba bốn li thước dài ngắn, cũng hình trụ hình, thật giống một đoạn chân giò hun khói tràng, tái nhìn kỹ, cũng hãi  nhảy dựng! Kia không phải cái gì chân giò hun khói tràng —— trung gian có quan hệ lễ, mặt trên còn có một khối hắc chí, nhưng lại rõ ràng là một đoạn nhân đích ngón tay! !

    Tra án lại nhập hổ khẩu

    Phủ thấy rõ kia vật, trong phòng đó là một mảnh kêu sợ hãi. Mấy nha hoàn sợ tới mức bối rối, tạp rảnh tay trung chén bàn bát trứ. Triệu lan triệu huệ thấy vậy tình trạng, cả giận nói: "Không đầu óc gì đó! Này cũng là có thể lấy tới? ! Còn không mau cút đi! ! !" Lại xoay người, bồi tội nói: "Mẫu thân chớ sợ. Đại ca cũng chớ trách, hắn là cái mới tới đích đầu bếp, không hiểu quy củ, đãi tiểu đệ cách  hắn đó là!" Quay đầu lại vừa muốn quát mắng. Lại đem người nọ sợ tới mức nơm nớp lo sợ, kinh sợ, con quỳ trên mặt đất dập đầu xin lỗi.

    Triển Chiêu gặp Đinh gia huynh đệ tức giận, vội ra tiếng khuyên can, miễn  kia đầu bếp một chút đánh. Lại gọi hắn đi xuống . Triệu lan triệu huệ phương phải gọi người tới thu thập ngầm kia vật, đã thấy Triển Chiêu khom người nhặt lên kia tiệt ngón tay, đặt ở trước mắt cẩn thận đánh giá đứng lên.

    Bàng Dục nhìn hắn như vậy, biết hắn là bệnh nghề nghiệp phạm vào. Hắn cũng rất sợ —— lão ba cảnh sát lão mẹ thầy thuốc, từ nhỏ đến lớn hiện trường ảnh chụp giải hòa phẩu học hình ảnh cũng thấy không ít —— lúc này liền tiến đến Triển Chiêu bên người, tha có hứng thú đích nhìn kia tiệt ngón tay. Này tiệt ngón tay là trung gian đích một tiệt, đầu ngón tay chỉ cái đều bị chém tới, nhìn không ra rốt cuộc là na cái ngón tay, con liền phẩm chất mà nói, nếu là nữ tử, hơn phân nửa là ngón giữa hoặc ngón cái, nếu là nam tử, tắc định là nhỏ chỉ . Ngón tay bị phao đắc trắng bệch, gồ ghề, đã nhìn không ra ở ngư trong bụng đình trệ  nhiều ít thời gian, chính là kia bán khỏa đậu tương lớn nhỏ đích hắc ghi tạc trắng bệch đích làn da thượng thật là thấy được, kẻ khác ấn tượng khắc sâu.

    Bàng Dục còn muốn nhìn kỹ, Triển Chiêu lại sợ dọa hắn, lập tức đem kia tiệt ngón tay lấy tay khăn bao hảo, thu vào trong áo, cười cười nói: "Chín đệ chớ sợ. Mẫu thân cũng chớ sợ. Việc này đều là Triển mỗ đích không phải, thả kính mọi người một ly, quyền chỉ an ủi là xong." Nói xong, liền tự phạt  ba chén.

    Đinh thị một nhà thấy thế, vội liên thanh nói không trách không trách, cũng cùng  mấy chén. Chính là Triển Chiêu mặc dù nói như vậy, này bữa cơm bị như vậy một giảo, nhất thời mất hưng trí. Nhìn xem thật cũng ăn được không sai biệt lắm, liền làm cho nha hoàn hạ nhân thu tàn tịch, các quay về ốc nghỉ ngơi đi.

    Buổi chiều diễm dương cao chiếu đại địa, mạt hoa đãng thời tiết nóng bốc hơi, hơn nữa buổi sáng bị bạch ngọc đường kia một hồi khí, Bàng Dục liền nếu không nghĩ ra đi. Triển Chiêu lại thay đổi kiện quần áo, vội vàng đi ra ngoài. Bàng Dục trong lòng hiểu rõ, biết hắn đang làm cái gì, liền ở trong phòng tĩnh chờ, ngay cả đinh thị huynh đệ đến yêu chính mình chơi thuyền, cũng thôi nói say tàu, chính là không đi. Nhìn xem đợi cho thái dương ngã về tây, Triển Chiêu lại còn chưa trở về, Bàng Dục nghĩ nghĩ, đơn giản đem kí nhân ôm đến Triển Chiêu trong phòng, tựa vào trên giường, một bên làm trò hề, một bên thủ chu đãi"Miêu" , không sợ hắn không trở lại.

    Ai ngờ này nhất đẳng, lại thẳng đợi cho giờ hợi thời gian, ngay cả bữa tối đều dùng quá, Triển Chiêu vừa mới trở về, mi gian ẩn hiện mỏi mệt vẻ. Hoàn hảo Bàng Dục thận trọng, ăn cơm chiều đích thời điểm liền dự đoán được hắn có thể hội vãn về, đặc biệt phân phó đầu bếp để lại một phần cơm, đặt ở lòng bếp lý băng bó, lúc này bưng lên, vẫn là nhiệt đích. Ôm kí nhân, ngồi ở bên giường xem Triển Chiêu ăn cơm, Bàng Dục liền cười hì hì mở miệng, nói:

    "Ngươi hôm nay buổi chiều đi đâu vậy? Không phải gặp cái kia cá chép không có cách nào khác ăn, hiện đi hoa lau đãng lý sờ soạng đi? Tốt, nếu như vậy, ngươi đã có thể đắc cho ta sờ thượng điều cá chép đến, nếu không bằng trông cậy vào ta tha thứ ngươi!"

    Triển Chiêu buông khoảng không bát, cười khổ nói: "Tiểu Hầu gia nói đùa, Triển mỗ không nhìn được kỹ năng bơi, sao có thể sờ ngư! Triển mỗ đi ra ngoài, cũng. . . . . ." Nói tới đây, lại dừng một chút, không hề mở miệng.

    "Biết." Bàng Dục buông kí nhân, nhảy xuống giường đi đến bên cạnh bàn, theo Triển Chiêu trong tay lấy quá khoảng không bát, cũng không cố hắn chối từ, thuận tay theo bên cạnh đích sứ men xanh quán lý cho hắn thịnh  tràn đầy một chén cơm, chính mình lại tha  ghế ngồi xuống, hai tay thác má, cười nói: "Phải đi điều tra  đi? Nhìn đến cá chép trong bụng có ngón tay, bệnh nghề nghiệp phạm vào? Ân?"

    Triển Chiêu nghe Bàng Dục như thế nói, nao nao, lại buông bát cơm, thở dài: "Tiểu Hầu gia đoán đúng rồi, Triển mỗ đúng là đi tìm tra đích."

    "Kia, khả điều tra đến cái gì ?" Bàng Dục tùy tay cầm lấy trong tay chiếc đũa cấp Triển Chiêu đĩa rau, trôi chảy hỏi.

    Triển Chiêu lắc đầu nói: "Cũng nan. Kia cá chép trong bụng tuy có ngón tay, nhưng là ở khi nào đất,chỗ nào nuốt vào đích, lại thật là khó nói! Huống chi bằng một đoạn ngón tay, phải kết luận nhân đã bỏ mình, cũng không chừng vi theo. Triển mỗ lần này ngọ, cũng tay không mà quay về!"

    "Thiết!" Bàng Dục bĩu môi, "Ngươi xứng đáng! Một đoạn ngón tay, ai biết có phải hay không không cẩn thận đoá hạ đích, rơi vào trong sông, làm cho cá chép nuốt đi! Ít một tiệt ngón tay, nhân cũng chết không được! Ta nói, gì chứ còn muốn nơi nơi đi điều tra a? Tinh khiết đương cái ngoài ý muốn sự kiện, cũng không có thể nói đắc thông sao không."

    "Cũng nói như vậy." Triển Chiêu thần sắc nghiêm túc đứng lên: "Triển mỗ xem kia tiệt ngón tay hai đoan đoạn tra, mặc dù so le không đồng đều, nhưng xem da thịt co rút lại tình trạng, cũng ở cùng thời gian đoá hạ đích, hành hung lợi khí, cũng một loại. Như thế nói đến. . . . . ."

    "Như thế nói đến, giết người bầm thây đích có thể tính phải lỗi nặng ngoài ý muốn sự cố đích có thể tính?" Bàng Dục tiếp  Triển Chiêu trong lời nói tra, nhíu mày trầm tư: "Nhưng là còn có một chút —— này đoạn ngón tay là ở khi nào thì bị đoá xuống dưới đích? Thay lời khác nói, người này nếu đã chết, là ở khi nào thì tử đích? Cá chép lại là ở địa phương nào đem này tiệt ngón tay nuốt vào đích? Không biết này đó, chỉ cần ở trong thôn điều tra nghe ngóng, mạt hoa thôn lớn như vậy, này không thuần túy là biển rộng tìm kim sao."

    "Tiểu Hầu gia nói được cực kỳ!" Triển Chiêu thở dài, "Triển mỗ cũng biết chỉ dựa vào một đoạn ngón tay, phải bắt được cùng nhau án kiện, nói dễ hơn làm! Nhưng việc này xảy ra trước mắt, lại không thể không quản. Nếu là bỏ mặc, đổ ở trong lòng, thật giác khó chịu. Không biết có phải hay không vào công môn vài năm. . . . . ." Cười khổ một tiếng, không nói.

    "Thiết!" Bàng Dục tái bĩu môi, rồi lại sao khởi chiếc đũa đến, đem mạt hoa đãng đích màu mỡ cá chép, tươi mới giao bạch, cộng thêm giòn sinh lô duẩn, tràn đầy cho hắn gắp một chén, nghiêng đầu lo nghĩ, lại nói: "Ngươi ngày mai còn ra không ra đi?"

    Triển Chiêu cười cười: "Tất nhiên là phải đi ra ngoài đích."

    "Tốt lắm!" Bàng Dục thấu lại đây, lúm đồng tiền như hoa: "Ta cũng đi ra đi điều tra tốt lắm!"

    "Tiểu Hầu gia nhưng cũng muốn đi?" Triển Chiêu nhíu mày, lại chối từ nói: "Hầu gia thật vất vả đến đây một chuyến mạt hoa đãng, lại chớ để quan tâm án kiện . Việc này vốn là Triển mỗ chi trách, Triển mỗ một người thẩm tra theo đó là, lại như thế nào phải lao động Hầu gia."

    "Ngươi cũng không làm theo là ở nghỉ ngơi trung?" Bàng Dục đô miệng, ủy khuất nói: "Thật vất vả đến đây một chuyến mạt hoa đãng, lại cố tình giảo ra chuyện này nhân ! Dù sao án tử không giải quyết, ta là không trông cậy vào ngươi mang theo ta chơi, rõ ràng ta cũng đi điều tra tốt lắm, hai người phân công nhau đến hỏi, còn nhanh điểm đâu!"

    Triển Chiêu thấy hắn nhíu mày đô miệng, làm đứa nhỏ trạng, đốn giác buồn cười, lại nói: "Có triệu lan triệu huệ bọn họ cùng ngươi chơi thuyền câu cá, rồi lại có cái gì quan trọng hơn ?"

    "Ta theo chân bọn họ lại không quen. . . . . . Hơn nữa, người ta mới vừa không có muội tử, ta lại na không biết xấu hổ làm cho bọn họ mang theo ta chơi?"

    Triển Chiêu nghe hắn này vừa nói, cảm thấy lại nghĩ tới ánh trăng, cũng giác vài phần trầm trọng, thở dài một hơi, nói: "Thôi, tiểu Hầu gia muốn đi, liền cùng đi bãi. Triển mỗ liền làm phiền tiểu Hầu gia ."

    Sáng sớm hôm sau, mặt trời đỏ sơ thăng, Bàng Dục liền cùng Triển Chiêu chuẩn bị  lương khô túi nước, ra ngoài mọi nơi điều tra nghe ngóng. Phóng  nửa ngày, lại phân công nhau hành động, thậm chí gặp người liền hỏi có nhận biết hay không thức một cái ngón tay thượng có hắc nhớ đích nhân, lại cơ hồ không thu hoạch được gì. Con tra ra một sự kiện đến: nguyên lai kia vĩ cá chép, cũng ăn đích. Mạt hoa đãng ngư tôm tuy nhiều, nhưng chỉ có này hắc bạch hoa hồng cẩm lí, bình thường sông ngòi hồ nước, tuyệt gặp không . Chính là nhà giàu có nhà giàu, công hầu quý khanh, trong viện có nhà thuỷ tạ ban công, mới mua đến loại này cá chép, dưỡng ở bên trong, đồ tốt xem. Sở dĩ đãng lý sẽ có, chỉ vì này Hàng Châu có cái dân tộc: phàm nhà giàu có nhà giàu trong nhà nữ quyến, nếu có chút chuyện gì không hài lòng đích, chỉ cần là dục thượng tự lý cầu phúc, ở thần linh Bồ Tát trước mặt hứa nguyện đích, vừa không bạn tam sinh, cũng không quyên thước lương, lại chỉ tại trong nhà nhà thuỷ tạ lý lao một đuôi cẩm lí, đưa trong chùa, cúng tiền nhan đèn, đem cá chép theo tự nội sơn tuyền phóng sinh, liền xem như cho phép nguyện . Trong chùa sơn tuyền, nhiều cùng con sông vi đãng tương thông, liền ngẫu có cá chép du tới đãng trung. Nếu là ngư nhân điếu ông, lao khởi này loại cẩm lí, liền biết nó là phóng sinh mà đến, hơn phân nửa thả, cũng không mang tới tập thượng mua bán, lại càng không đi ăn nó. Bởi vậy phàm đãng lý đích loại này cẩm lí, nhân không người đi làm khó nó, cực kỳ nhàn nhã, hơn phân nửa bộ dạng so với bình thường cá chép đều đại chút. Lần này chỉ vì Triển Chiêu không phải Hàng Châu nhân, không biết này phong tục, đầu bếp cũng cái mới tới đích, không phải người địa phương, mới có thể đem này phóng sinh mà đến đích hắc bạch hoa hồng cẩm lí làm như  bình thường cá chép, mổ bụng phẩu bụng. Ai ngờ này một phẩu, thật phẩu ra một đoạn bàn xử án đến!

    Bàng Dục phóng  nửa ngày, trừ này đoạn phong tục ở ngoài, không thu hoạch được gì. Mắt thấy thái dương đã đến đỉnh đầu, phơi nắng đích dân cư làm lưỡi khô, cả người đổ mồ hôi, Bàng Dục liền thân thủ đi sờ trong lòng,ngực da dê túi nước, cũng đã là khoảng không . Hàng Châu tuy nhiều có nước suối con sông, nhưng Bàng Dục từ nhỏ sinh trưởng ở thầy thuốc, sợ nhất nhiễm thượng cái gì bệnh truyền nhiễm ký sinh trùng linh tinh, nước lã chưa bao giờ dám uống. Nhìn xem trong lòng,ngực lương khô, không có thủy cũng ăn không vô đi. Cũng là mệt mỏi, còn muốn nghĩ muốn cá chép xuất xử đã điều tra rõ, mặc dù không biết này cá chép rốt cuộc là ở phóng sinh tiền vẫn là phóng sinh sau nuốt vào này tiệt ngón tay đích, nhưng sắp xếp tra phạm vi tốt xấu có thể thu nhỏ lại rất nhiều bãi? Rõ ràng về trước mạt hoa thôn bổ sung một chút nước uống, sau đó nhìn nhìn lại muốn hay không tiếp tục đi ra ngoài tìm phóng, dù sao Triển Chiêu buổi tối hay là muốn quay về mạt hoa thôn, chính mình cho dù ở trong thôn chờ hắn, cũng không tính cái gì.

    Ký nghĩ như vậy, Bàng Dục liền trở lại ấn lai lịch hướng mạt hoa thôn đi đến. Hắn tuy rằng không quen đường nhỏ, nhưng mạt hoa thôn ở thủy biên, dọc theo hà đi, tổng không có sai. Bờ sông là một mảnh bãi bùn, trong nước dài  rậm rạp đích cỏ lau, thủy khí bốc hơi, so với thành Hàng Châu nội lại mát mẻ  rất nhiều. Bàng Dục đi ở thủy biên, nghĩ kí nhân, tâm tình nhất thời thoải mái đứng lên, liền nhanh hơn cước bộ, thầm nghĩ nhanh lên chạy về thôn.

    Ai ngờ không đi ra vài bước, phía sau đột nhiên vang lên một cái lạnh lùng thanh âm: "Tiểu Hầu gia, ngươi nhưng thật ra thực nhàn nhã a!"

    Ai? Bàng Dục sửng sốt, vừa quay đầu lại, lại nhìn đến phía sau cỏ lau tiếp thiên, một gã bộ mặt tuấn mỹ, khí chất thoát trần đích áo trắng nam tử đang ở vi diệp thượng lạnh lùng nhìn thấy chính mình! Hoa lau đãng lý đích phong không nhỏ, hắn mũi chân đặt lên vi tiêm phía trên, nhâm gió mát thổi tới, tay áo sợi tóc đang phiêu cử, như bức tranh như tiên, giống như huyễn giống như mộng, thân mình cũng bất động như chung, sừng sững như tùng, vẻ mặt kiệt ngạo, hàm ki mang thứ, bất chính là hôm qua mới đã gặp mặt đích bạch ngọc đường sao! !

    "Ngươi. . . . . . Ngươi muốn làm gì?" Bàng Dục gặp bạch ngọc đường một cái thả người theo vi diệp thượng nhảy xuống, nháy mắt ngăn ở chính mình trước mặt, trực giác không có gì chuyện tốt, cảm thấy nhất thời dâng lên một cỗ điềm xấu dự cảm, khẩn trương nói.

    "Mặc kệ cái gì." Bạch ngọc đường thần sắc thoải mái, lại mặt mang cười lạnh, từng bước tới gần, "Chẳng qua tiểu Hầu gia đại giá quang lâm mạt hoa đãng, Bạch mỗ mặc dù không phải mạt hoa đãng đứng đầu, lại tốt xấu cũng muốn tẫn chỉa xuống đất chủ tình nghĩa đích, muốn mời tiểu Hầu gia đi hãm khoảng không đảo một du, tiểu Hầu gia xem được?"

    "Ách. . . . . . Không. . . . . . Không cần. . . . . ." Bàng Dục từng bước lui về phía sau, lông tơ thẳng dựng thẳng —— khai cái gì vui đùa! Người nầy ngày hôm qua mới vừa gặp mặt liền như vậy chỉnh chính mình, chính mình nếu thực cùng hắn đi  hãm khoảng không đảo, còn không bị khẳng đích ngay cả xương cốt cũng không thặng ! Mắt thấy trốn không thoát, Bàng Dục linh cơ vừa động, ra vẻ vui sướng, hai mắt thẳng nhìn chằm chằm bạch ngọc đường sau lưng, hô: "Triển Chiêu!"

    Bàng Dục như vậy một kêu, bạch ngọc đường nhất thời sửng sốt một chút, phản xạ có điều kiện bàn đích quay đầu lại đi. Tận dụng thời cơ, Bàng Dục thừa dịp hắn quay đầu lại đích công phu, xoay người nhanh chân liền chạy! Ai ngờ không chạy vài bước, trên đùi lại không biết bị cái gì vậy đánh một chút, nhất thời tê rần, một đầu ngã quỵ trên mặt đất, lại lộng  một thân thủy tí! Mới vừa bò lên thân đến, bạch ngọc đường lại thân như sét đánh, nhanh như tia chớp, đã đến trước mặt!

    Chỉ thấy bạch ngọc đường đầy mặt xanh mét, nghiến, gắt gao nhéo Bàng Dục áo, cười lạnh nói: "Hảo oa, dám lừa ngươi bạch ông nội! An Lạc Hầu a An Lạc Hầu, ngươi bạch ông nội không đi tìm phiền toái của ngươi, ngươi lại đưa lên cửa ! Liếc ông nội như thế nào thu thập ngươi!" Nói xong rút ra bên hông nhuyễn kiếm lưu ảnh, nói: "Tiểu Hầu gia nầy tánh mạng, tất nhiên là giá trị thiên kim đích, Bạch mỗ không dám bất lưu. Bất quá nếu tiểu Hầu gia đến đây mạt hoa đãng, Bạch mỗ tất nhiên là muốn đưa chút lễ gặp mặt đích! Trước đào con mắt, tái tước  mũi, cát điệu nhĩ lưỡi, khảm điệu tứ chi, lộng làm một cái trụi lủi đích nhân trệ, chẳng phải là hảo!"

    Bạch ngọc đường ngữ khí thoải mái, phảng phất đàm tiếu, trong tay lưu ảnh cũng theo lời nói ở Bàng Dục trên mặt khoa tay múa chân. Lưu ảnh là ô tư danh kiếm, sắc bén dị thường, phủ vừa tiếp xúc da thịt, Bàng Dục liền cảm thấy một trận tận xương hàn khí, lập tức cả người banh thẳng, một cử động cũng không dám, con mở ra khẩu kêu: "Cứu mạng. . . . . ."

    Ai ngờ một tiếng"Cứu mạng" vừa mới nói ra, bạch ngọc đường lại ánh mắt một lệ, dưới tay hung ác, lưu ảnh ở Bàng Dục cảnh thượng một áp, nhất thời cắt qua làn da, một cỗ tinh tế đích huyết lưu nhanh chóng thảng  xuống dưới!

    Cảnh thượng chợt lạnh đau xót, Bàng Dục nhất thời cả người run lên, đem nửa câu sau nói nuốt trở về. Giương mắt lại thấy bạch ngọc đường ánh mắt âm ngoan, đầy mặt sát khí, cảm thấy ngộ đạo —— chính mình đã sớm nghe nói này bạch ngọc đường đích tính tình nhất táo bạo âm ngoan, đối địch nhân xuống tay không lưu tình chút nào, thậm chí đàm tiếu gian liền có thể giết người như ma! Hắn võ công lại hảo, xuống tay lại ngoan, xem ra chính mình lần này dừng ở hắn trong tay, định là muốn bị hắn đại tá tám khối, tám phần chạy không thoát !

    Nói lên tử, Bàng Dục thật thật không sợ. Chính mình vốn sẽ không thuộc loại này thời không, chân chính đích Bàng Dục một năm trước cũng đã đã chết, nếu là chính mình chết ở chỗ này, cũng bất quá là đem thời không đích cân bằng khôi phục nguyên trạng mà thôi. Huống hồ hắn lại là chủ nghĩa duy vật người, nhất quán cho rằng tử vong bất quá là cùng giấc ngủ tương tự chính là quá trình, chẳng qua từ nay về sau không hề tỉnh lại, cũng sẽ không có mộng. Nhưng hắn nhất sợ đau, càng sợ bất tử không sống, hiện giờ nghe bạch ngọc đường muốn đem chính mình làm thành nhân trệ, lại đo lường được hắn là cái nói đích ra làm đích ra đích tính tình, nếu thực làm cho hắn đào ánh mắt cắt đầu lưỡi, chẳng phải là sống không bằng chết! Lại nghĩ tới hôm qua chịu đích hờn dỗi, lại tưởng niệm hiện đại đích cha mẹ thân nhân, đáy lòng đích đủ loại ủy khuất đột nhiên phiếm đi lên, nhưng lại nhất thời cảm thấy được đần độn vô vị, sinh không thể luyến, không bằng trở lại! Nếu chạy không được, rõ ràng chọc giận hắn, tốt nhất cấp chính mình cái thống khoái đích, cũng đỡ phải lẻ loi toái toái chịu khổ! Cảm thấy một hoành, liền cái gì cũng không cố , lạnh lùng nói: "Bạch ngọc đường! Ta đã sớm nghe nói qua của ngươi thanh danh, chỉ nói ngươi là cái thực hào kiệt, ai ngờ hôm nay vừa thấy, cũng cái tiểu nhân! Khi dễ ta không hiểu võ công, tính cái gì bổn sự! Hiện giờ ta dừng ở ngươi trong tay, muốn giết phải quả, tùy của ngươi liền đi!" Nói xong liền hai mắt hợp lại, cổ một ngạnh, nhắm mắt đãi tử!

    Kia bạch ngọc đường thấy hắn như thế, cũng sửng sốt. Năm nào ít khí thịnh, tật ác như cừu, ỷ vào một thân võ nghệ, đúng là ai cũng không để vào mắt. Cũng đi quá biện kinh, đối này An Lạc Hầu đích ác danh sớm có nghe thấy, chính là không đánh quá đối mặt, lần này dạo chơi thiên hạ trở về, vốn định đi biện kinh tìm Triển Chiêu, thuận tiện ý tưởng sửa trị một chút này người người oán trách, nhân thần cộng phẫn đích tiểu Hầu gia, không nghĩ tới trên đường lại đột nhiên nhận được dùng bồ câu đưa tin, tín nửa đường ánh trăng qua đời, Triển Chiêu dục đến mạt hoa đãng cáo tang, mới vội vàng chạy về hãm khoảng không đảo. Hãm khoảng không đảo ly mạt hoa thôn không xa, hắn cùng với ánh trăng cũng là từ nhỏ cùng nhau lớn lên, huynh muội loại tình cảm thậm đốc, lần này nghe nói nàng qua đời, cảm thấy khó tránh khỏi đau thương, tới cửa phúng viếng sau liền đi dĩ vãng cùng nhau chơi đùa nơi, dúm thổ vi hương, tế điện  một phen. Chỉ vì hôm qua trong lòng buồn bực, mới cầm cần câu, bờ sông thả câu, lại gặp Triển Chiêu. Vốn là kiện việc vui, ai ngờ Triển Chiêu nói ba xạo, lại nhắc tới này tiểu Hầu gia, nói hắn đã hối cải để làm người mới, lại vẫn xưng huynh gọi đệ! Bạch ngọc đường nhận định Bàng Dục phá hư thấu  đỉnh, chính là không tin. Tha là Triển Chiêu khuyên can mãi, miễn cưỡng đáp ứng gặp mặt, cảm thấy lại tồn  một cỗ xem thường chán ghét loại tình cảm, bởi vậy gặp mặt liền ác chỉnh Bàng Dục, chính là phải ra trong lồng ngực một ngụm ác khí. Ai ngờ Triển Chiêu lại lần nữa vì cái này tiểu Hầu gia nói chuyện, thậm chí cùng hắn tranh chấp không ngớt! Bạch ngọc đường tính tình vốn liền bạo, kể từ đó lại nổi trận lôi đình, mặc dù lúc ấy khí trở về hãm khoảng không đảo, lại nhớ mãi không quên, canh cánh trong lòng, nhất định phải tìm này tiểu Hầu gia đích xui, bởi vậy đặc biệt đặc biệt tìm đến, nói cùng hiếp. Nghĩ đến Bàng Dục từ nhỏ nuông chiều từ bé, định là sợ chết, trước đưa hắn sợ tới mức tè ra quần, tái tìm cái yên lặng không người nơi chấm dứt hắn tánh mạng, dù sao mạt hoa đãng quá nhiều, đâu một người, cũng không chỗ đi tìm! Ai ngờ này tiểu Hầu gia cũng không chút nào sợ hãi, thấy chết không sờn! Bạch ngọc đường nhân phẩm hoa mỹ, võ nghệ cao cường, nhất cái thật thật hào kiệt đích tính tình, trơ mắt gặp Bàng Dục như vậy, thầm nghĩ hắn mặc dù ác danh bên ngoài, thật cũng không phải quản chi tử đích nhuyễn đản, trong lòng liền không khỏi dâng lên vài tia tán thưởng loại tình cảm, còn muốn nghĩ muốn chính mình khi dễ này tay trói gà không chặt đích tiểu Hầu gia, cũng quả thật có thiếu quang minh quang minh, lại thấy Bàng Dục cúi người trên mặt đất, mỹ mạo còn hơn nữ tử, hai mắt nhắm nghiền, mày vi nhăn mày, xấu hổ mang phẫn, tán loạn tóc đen bị thủy ướt nhẹp, thiếp bám vào trên trán, càng sấn đắc cả người nhu nhược không thể phương vật, trên mặt thần sắc cũng quật cường dị thường, nhưng lại có khác một phen động lòng người thần vận, chọc người yêu thương, thương hương tiếc ngọc chi tâm đốn khởi, đúng là không nghĩ tái lấy tính mệnh của hắn. Nhưng hắn bình sinh yêu nhất mặt mũi, tuyệt không khẳng như vậy bỏ qua, nghĩ nghĩ liền cười lạnh nói: "Ai vừa muốn giết ngươi ? ! Bẩn ngươi bạch ông nội đích thủ! !"

    Bàng Dục vốn hoành quyết tâm đến, con nhắm mắt đãi tử, nhưng muốn sống chính là nhân gốc rể có thể, đại nạn ở phía trước, lại có thể nào bất lưu luyến, trong đầu kêu loạn đích, nhớ tới Triển Chiêu tao nhã mỉm cười, lại nghĩ tới kí nhân phấn phấn nộn nộn, đáng yêu đến cực điểm, đốn giác không tha, tim như bị đao cắt, lúc này nghe nói bạch ngọc đường không giết hắn, không khỏi sửng sốt, cảm thấy hiện lên vài phần hy vọng, mới vừa mở to mắt, lại giác cả người tê rần, cảm thấy cả kinh, bản năng đích há mồm dục hảm, lại phát hiện chính mình phát không ra tiếng âm, cũng không thể động đậy, nguyên lai bạch ngọc đường che hắn huyệt đạo!

    Chỉ thấy bạch ngọc đường nhắc tới Bàng Dục, ba túng hai dược, thoáng chốc phi thân tới hoa lau đãng giữ, chỉ thấy cỏ lau tùng trung, lại ẩn  một diệp tiểu thuyền, dây thừng hệ ở một tùng cỏ lau thượng. Bạch ngọc đường đem Bàng Dục nhét vào tiểu thuyền, làm cho hắn nằm thẳng , lại cởi bỏ dây thừng, dùng sức một đặng, thuyền nhỏ nhân nhất thời lảo đảo phiêu vào hoa lau đãng!

    Bàng Dục nằm ở thuyền trung, miệng không thể nói, thân không thể động, chỉ nghe bạch ngọc đường ở trên bờ hô: "Tiểu Hầu gia, này hoa lau đãng thủy lộ giăng khắp nơi, có tiến vô ra, ngươi cũng chậm chậm hưởng thụ đi thôi! !"

    Bàng Dục được nghe lời ấy, vừa tức vừa vội, bất đắc dĩ quanh thân huyệt đạo bị phong, chỉ có thể trơ mắt nhìn thấy bờ sông đi xa, trước người phía sau, lộ vẻ mật mật lô tùng. Mạt hoa đãng thủy lộ quả như bạch ngọc đường theo như lời, giăng khắp nơi, phức tạp dị thường, có chút địa phương cận có thể miễn cưỡng dung một cái thuyền nhỏ thông qua. Bàng Dục nằm ở thuyền thượng, nước chảy bèo trôi, chỉ cảm thấy bên cạnh cỏ lau càng ngày càng mật, thủy lộ cũng càng ngày càng hẹp, chỉ chốc lát sau trên mặt trên tay liền bị cỏ lau lá cây họa xuất nói nói hồng ngân, hỏa lạt lạt đích đau, lại sớm không biết bay tới  làm sao!

    Thân hãm lang oa

    Thời gian trôi qua, Bàng Dục nằm ở tiểu thuyền lý, chỉ cảm thấy cả người oi bức dị thường, chỉ có thể cường nhai, thật vất vả chờ kia luân mặt trời đỏ từ đỉnh đầu chuyển qua  ngã về tây, lại giác cả người đột nhiên buông lỏng, đúng là năng động . Nguyên lai điểm ấy huyệt định thân phương pháp, quá hai cái canh giờ huyệt đạo tự giải. Bàng Dục mừng rỡ, vội một lăn lông lốc bò lên thân, ngăn yết hầu hô: "Có người sao không? ! Uy ——! ! ! Có người sao không? ! ! Tới cứu cứu ta a! ! !"

    Lúc này hoàng hôn tiệm tới, trên mặt nước phiêu khởi một tầng hơi mỏng sương mù, Bàng Dục nhìn quanh bốn phía, tất cả đều vi tùng, thủy thiên một màu, yên tĩnh không tiếng động, lại nào có cái gì người đến! Bàng Dục chưa từ bỏ ý định, lại cao thanh kêu đã lâu, thẳng đến giọng hát khàn khàn, cũng không thấy một người. Bàng Dục thở dài một hơi, ngồi ở tiểu thuyền lý, đốn giác khát nước vô cùng, bụng cũng đói, sờ sờ trong lòng,ngực, lương khô sớm không biết điệu đi nơi nào , da dê túi nước nhưng thật ra còn tại, nhưng cũng là trống không. Thủy nhưng thật ra có, mạt hoa đãng lý mọi nơi giai thủy, Bàng Dục lại cuối cùng không dám uống. Suy nghĩ kêu cứu cũng vô dụng, chẳng bảo tồn thể lực, hoặc khả chịu đựng được đến có người đến, Bàng Dục liền ở tiểu thuyền lý nằm xuống, nghe cỏ lau lá cây sàn sạt đích vang, thuyền nhỏ nhân lắc lắc đãng đãng, bất giác buồn ngủ vọt tới. Tuy là cố gắng bảo trì thanh tỉnh, nhưng hắn một ngày thủy thước chưa tiến, lại đói lại khát, mệt mỏi dị thường, cũng không biết bất giác liền mê man quá khứ.

    Không biết qua dài hơn thời điểm, Bàng Dục lại hỗn loạn bị một trận nói chuyện thanh bừng tỉnh. Bắt đầu Bàng Dục còn tưởng rằng là chính mình lỗi giác, lại nghe kia nói chuyện thanh càng ngày càng rõ ràng, trong đó có một người nói: "Đại ca, lần này vào một chuyến thành Hàng Châu, rồi lại xem xét đến tốt mặt hàng. Đã muốn dẫn theo đến, lại nhốt tại chỗ cũ, đãi thấu thành một đôi, cấp đại ca ngươi tặng quá khứ."

    Người nọ tiếng nói vừa dứt, biên nghe tên còn lại cười nói: "Nhị đệ, làm được không tồi! Làm tốt xong việc, Hầu gia định sẽ không bạc đãi chúng ta huynh đệ!"

    Hai người bọn họ cái nhất ngôn nhất ngữ, còn nói  chút khác, Bàng Dục lại không lòng dạ nào lắng nghe. Trơ mắt đã là màn đêm buông xuống, tuy là ánh trăng sáng ngời, nhưng cũng xem không rõ lắm chung quanh tình trạng. Nhưng rốt cục gặp nhân, hắn cảm thấy vừa mừng vừa sợ, vội hợp lại khởi khí lực hô: "Uy! Có người sao không? ! Đến giúp giúp ta a! !"

    Ai ngờ Bàng Dục như vậy một hảm, bên cạnh mới vừa rồi trả hết nợ tích có thể nghe đích nói chuyện thanh lại nhất thời vô thanh vô tức! Bàng Dục sợ hãi kia hai người đi rồi, vội lại hô vài tiếng, mới nghe được bên cạnh cỏ lau lá cây sàn sạt rung động, không bao lâu liền xanh ra một cái thuyền nhỏ đến, trên thuyền đứng hai người, lại lưng quang, chỉ có thể nhìn thanh một cái hình dáng. Bàng Dục cảm thấy buông lỏng, chỉ nói gặp nhân, cuối cùng có thể thoát ly này phiến cỏ lau đãng, vội hỏi: "Hai vị đại ca, tiểu đệ hôm nay tới đây thả câu, không ngờ đường không quen, nhưng lại tại đây phiến vi ao lý lạc đường, có không làm phiền nhị vị đại ca tặng tiểu đệ trở về mạt hoa thôn, tiểu đệ chắc chắn thâm tạ!"

    Kia hai người nghe xong hắn trong lời nói, trong đó một người liền cười nói: "Nghe tiểu huynh đệ đích khẩu âm, cũng Hàng Châu nhân đi?"

    Bàng Dục ở cỏ lau đãng lý nhẹ nhàng lâu ngày, lại đói lại mệt, lại lo lắng kí nhân, con vội vả phải đi về, lúc này nghe hắn như vậy hỏi, chưa từng nghĩ nhiều, vội trả lời: "Tiểu đệ quả thật không phải Hàng Châu nhân, là ngày hôm trước vừa xong này mạt hoa đãng đến thăm người thân đích, chỉ cầu nhị vị đại ca tặng tiểu đệ trở về, tiểu đệ tuyệt không hội bạc đãi  nhị vị đại ca!"

    Ai ngờ nghe hắn như vậy vừa nói, kia hai người lại hắc hắc hắc một trận cười quái dị. Bàng Dục không biết cho nên, hỏi: "Nhị vị đại ca lại cười cái gì?"

    Chỉ nghe mới vừa rồi người nọ quái thanh quái khí nói: "Tiểu tử, nếu chúng ta ca lưỡng đích nói chuyện đều cho ngươi nghe thấy được, lại khởi có thả ngươi trở về chi để ý!

    Cái gì? ! Bàng Dục vừa nghe lời ấy, cảm thấy cả kinh, lúc này tỉnh ngộ này hai người không phải cái gì thứ tốt, liền bản năng đích muốn chạy trốn. Nhưng mà mọi nơi giai thủy, có thể chạy trốn tới chạy đi đâu! Liều mạng chính mình hội bơi lội, vừa muốn hướng mạt hoa đãng lý khiêu, chỉ cảm thấy trên lưng căng thẳng, đã muốn bị người nọ nhắc tới đến, quán ở tiểu thuyền lý. Bàng Dục vừa nhấc đầu, chỉ thấy ánh trăng dưới người nọ thần tình dữ tợn, hung thần ác sát, theo sau lưng rút ra một thanh chói lọi ngư xoa, liền phải hướng hắn trên người đâm tới!

    Bàng Dục sợ tới mức hồn bay trên trời ngoại, chỉ nói lần này xong rồi, nhưng mà kia mặt khác một người duỗi ra thủ, cầm chuôi này ngư xoa, lại nói: "Chậm. Nhị đệ, chớ ở chỗ này động thủ." Ngay sau đó liền phụ đến người nọ bên tai, không biết nói chút cái gì. Người nọ gật gật đầu, nói: "Đại ca nói có lý." Liền cúi người nhắc tới Bàng Dục, làm mất đi dưới chân rút ra một cái vi thằng đến, đưa hắn hai tay hai tay bắt chéo sau lưng, gắt gao trói lại, lại tắc  miệng. Lại nhặt lên trúc tung, nhẹ nhàng một chút, thuyền nhỏ nhân phi giống nhau đích nhắm thẳng hoa lau đãng ở chỗ sâu trong đi.

    Bàng Dục nằm ở trong khoang thuyền, nhìn không thấy phương hướng đường xá, không biết hướng nơi nào mà đi. Hắn một ngày trong lúc đó tao hai lần đại kiếp nạn, vốn bối rối vô cùng, nhưng là từ nhỏ đích bình tĩnh lý trí chưa thất, lúc này bị buộc chặt , ngược lại bình tĩnh trở lại, nhớ tới hai mươi mốt thế kỷ trong TV giới thiệu quá đích này bị trói cái người, suy nghĩ ít nhất cấp cho cảnh sát lưu lại điểm chứng cớ manh mối dễ phá án, liền liền  hai tay bị trói tay sau lưng, yên lặng sổ  chính mình đích mạch đập. Lại nín thở yên lặng nghe, lưu ý bốn phía đích động tĩnh. Sổ đắc hai trăm đến hạ, chỉ cảm thấy thuyền nhỏ nhân khúc khúc chiết chiết, quải  mười hai cái loan. Lại nghe chung quanh tiếng nước không dứt, dưới thân xóc nảy, giống như có con sông nhập đãng. Bỗng nhiên đỉnh đầu một mảnh bóng đen đánh úp lại, nhưng lại vào một cái động rộng rãi. Tiểu thuyền đích tốc độ chậm lại, vẫn đang về phía trước, chỉ thấy bốn phía quái thạch bóng ma, cực kỳ đáng sợ. Lại đi rồi ước chừng có một nén hương thời gian, thuyền nhỏ nhân lại gần bờ. Bàng Dục âm thầm ghi nhớ: tổng cộng quải  mười hai cái loan, tim đậpc năm trăm tám mươi mốt hạ, vào một cái động rộng rãi, động rộng rãi khẩu có con sông nhập đãng!

    Bàng Dục mới vừa rồi ghi nhớ, chỉ cảm thấy có một bàn tay đột nhiên đưa hắn nhắc tới, không khỏi cả kinh! Đã thấy người nọ đưa hắn khiêng trên vai thượng, thắp sáng cây đuốc, đi theo phía trước một người lập tức hướng động rộng rãi ở chỗ sâu trong đi. Bàng Dục bị bao tải giống nhau khiêng, mặt hướng hạ, nhìn không thấy chung quanh tình hình, con mơ hồ nương cây đuốc mỏng manh ánh sáng, phân biệt ra ngầm là cực phú thiết chất đích đất đỏ. Lại âm thầm sổ  trăm tám mươi hạ, chỉ nghe phía trước ầm vang long tiếng động, giống như có một đạo môn dâng lên lại hạ xuống, kia hai người lại ngừng lại, đưa hắn hướng trên mặt đất một suất, xem như tới rồi.

    Bàng Dục bị suất đích nhe răng trợn mắt, phục hồi tinh thần lại, đã thấy chính mình ở một gian thạch thất lý, ngầm có chút rơm rạ, bên cạnh bày đặt hé ra cái bàn mấy đem ghế dựa, chung quanh ánh sáng lại dị thường sáng ngời. Tái nhìn kỹ, chỉ thấy tứ phía trên tường giai cây đuốc, cách đó không xa có hình cái hình cụ, nơi này đúng là một gian địa lao!

    Phương thấy rõ thân ở đất,chỗ nào, kia vừa rồi khiêng người của hắn liền đi lại đây , Bàng Dục thấy rõ hắn tướng mạo: tử đường da mặt, thần tình dữ tợn, trên mặt có một đạo vết sẹo, ngang tả hữu, lại hung thần ác sát. Đúng là cái kia"Nhị đệ" . Mặt khác một người, hiện nay đang ngồi ở bên cạnh bàn nghỉ tạm, cũng vẻ mặt đích lạc má hồ, lược lớn tuổi thượng vài phần, là vi"Đại ca" .

    Kia"Nhị đệ" đi rồi đến, lại cầm một phen dịch xương trắng đao, đem Bàng Dục trên tay vi thằng đẩy ra. Bàng Dục chỉ cảm thấy cổ tay buông lỏng, lập tức liền vừa chua xót lại ma, xem người nọ ngồi xổm hắn trước mắt nhe răng cười, liền cường đánh tinh thần hỏi: "Các ngươi là ai? Các ngươi muốn làm gì?"

    Người nọ ha ha cười, nói: "Tiểu tử, ngươi đã muốn chết đã đến nơi , liền nói cho ngươi đi, ta họ hồng danh bưu, đứng hàng thứ lão Nhị, đây là đại ca của ta hồ liệt. Chúng ta hai cái đi chuyện của chúng ta, bản cùng ngươi không quan hệ, ai có thể gọi ngươi toàn bộ nghe được đâu? Ngươi hôm nay làm quỷ, nếu sống yên ổn đầu thai, mạc đi Diêm La vương trước mặt chiết biện, sang năm này ngày ta ca lưỡng hoặc khả cho ngươi kiêu thượng mấy chén rượu nhạt tế điện!"

    Bàng Dục nghe đến đó, mặc dù không biết hắn hai cái làm là cái gì hoạt động, nhưng hắn lưỡng đem chính mình đưa nơi này đến, là muốn giết người diệt khẩu, là xác định không thể nghi ngờ ! Nghĩ thầm,rằng tuyệt không có thể làm cho hắn hai cái thực hiện được, liền cố gắng trấn định, lạnh lùng nói: "Hai người các ngươi rõ như ban ngày dưới đi xấu xa việc, hiện giờ vừa muốn giết người diệt khẩu, trong mắt còn có không có vương pháp!"

    "Ha ha ha ha ha ha! ! !" Kia hồng bưu nghe hắn như vậy vừa nói, nhất thời một trận cuồng tiếu: "Cái gì là vương pháp? ! Tiểu Hầu gia đó là vương pháp! Tiểu tử, rơi xuống này từng bước, chỉ có thể trách ngươi vận khí không tốt!" Nói xong thân thủ nắm Bàng Dục cằm, nụ cười - dâm đãng nói: "Lại nói tiếp tiểu tử này bộ dạng thật đúng là không tồi, thế nhưng so với nữ đích đều xinh đẹp, thiên tiên dường như, chúng ta muốn làm tới tay đích này mặt hàng cùng hắn một so với, nhưng lại đều là dong chi tục phấn ! Hắc hắc, nhìn ngươi mười lăm sáu tuổi tuổi, cũng không biết khai không khai quá huân, dù sao ngươi chết đến trước mắt, ông nội khiến cho ngươi khoái hoạt khoái hoạt!" Nói xong thân thủ chụp tới, đúng là đem Bàng Dục ôm lấy, ném tới trên bàn, cũng không cố hắn giãy dụa, liền lấy tay tiến hắn quần áo một trận sờ loạn!

    Bàng Dục dọa đích hồn phi phách tán - hồn vía lên mây, vội kêu lên: "Buông! Ta là An Lạc Hầu Bàng Dục, mau thả ta ra! ! !"

    "Ha ha ha ha ha ha! ! !" Kia hồng bưu lại là một trận cuồng tiếu, nói: "Tiểu tử, ngươi nếu là An Lạc Hầu gia, ta đây nhưng chỉ có Ngọc Hoàng đại đế !" Nói xong trên tay nhưng lại càng thêm trọng lực nói, tùy ý làm bậy! !

    Bàng Dục khóc không ra nước mắt, kêu trời trời không biết kêu đất đất chẳng hay, chỉ có giãy dụa, nhưng hắn vốn tiện tay vô phược kê lực, lại một ngày thủy thước chưa tiến, nào có khí lực! Tả đá hữu đánh, kia hồng bưu con thị nếu bình thường, ngược lại càng bị hắn gợi lên vài phần dục hỏa, dưới tay bừa bãi vuốt ve, Bàng Dục chỉ cảm thấy cặp kia thủ từ thượng khi đến, trước ngực kiên bối, đuổi dần dao động tới thắt lưng phúc, lập tức nắm mông cánh hoa, dùng sức một kháp!

    Bàng Dục ăn đau, tình thế cấp bách bên trong kêu lên: "Triển Chiêu! Cứu ta! !"

    Bàng Dục thốt ra hô lên Triển Chiêu, chính là dưới thế công ấy bản năng phản ứng, không ngờ tiếng nói vừa dứt, đã có một người vươn tay đến, đem hồng bưu ma trảo một phen cô trụ: "Nhị đệ! Thả mạc xằng bậy!" Đúng là hồ liệt.

    Kia hồng bưu dục hỏa đốt người, bất mãn nói: "Đại ca! Lại có chuyện gì sự!" Lại nụ cười - dâm đãng nói, "Nếu là đại ca nóng vội, tiểu đệ tất nhiên là ứng với làm cho đại ca trước nếm thử,chút tư vị!"

    "Nhị đệ, không phải nói như vậy!" Kia hồ liệt trở nói, xem hồng bưu không tình nguyện đích ở thủ, liền hồ nghi đích nhìn Bàng Dục liếc mắt một cái, nói: "Nhị đệ cũng biết này Triển Chiêu là ai? Hắn là danh chấn thiên hạ đích nam hiệp, mạt hoa thôn đinh thị một trang đích cô gia, đinh triệu lan, đinh triệu huệ đích muội phu!"

    "Đại ca!" Hồng bưu không kiên nhẫn nói: "Kia mạt hoa thôn đinh thị một nhà lại quan chúng ta đánh rắm!" Nói xong vừa muốn đối Bàng Dục giở trò.

    "Nhị đệ!" Hồ liệt vội la lên, "Kia Triển Chiêu chẳng những là Đinh gia cô gia, vẫn là triều đình thân phong ngự tiền bốn phẩm đeo đao hộ vệ, Khai Phong phủ đầu mục bắt người, lại bạch Ngũ gia đích anh em kết nghĩa!"

    Kia hồng bưu vừa nghe này"Bạch Ngũ gia" ba chữ, cũng run lên, cấp ở thủ, ngoài miệng cũng không cam tâm, bĩu môi nói: "Cái gì ngự tiền bốn phẩm đeo đao hộ vệ, còn không phải triều đình đích một cái cẩu! Nhưng cũng có thể cùng Hầu gia so với? !"

    "Nhị đệ! Tiểu tử này có thể hô lên Triển Chiêu hai chữ, đủ để chứng minh hắn cùng với Triển Chiêu quan hệ phi thiển, này Triển Chiêu thật đừng lo, khả vạn nhất hắn cùng với bạch Ngũ gia cũng quen biết, này bạch Ngũ gia đích thủ đoạn cũng không phải là hai ta có thể lĩnh giáo được đích! Y đại ca xem, việc này vẫn là bàn bạc kỹ hơn cho thỏa đáng!"

    Kia hồng bưu thấy vậy nói hữu lý, liền ở thủ. Bàng Dục gặp miễn  một hồi hạo kiếp, cố không hơn nói cái gì, cuống quít đem vạt áo hệ hảo, chợt nghe một trận chung cổ, kia hồ liệt nói: "Đánh canh năm , Nhị đệ, đem tiểu tử này nhốt tại lao lý, chúng ta lại đi làm giá trị, tìm cơ hội hỏi thăm một chút tiểu tử này cùng Ngũ gia thân sơ, tái làm xử trí!"

    Hồng bưu nghe hồ liệt như thế nói, lập tức liền đáp ứng, nhắc tới Bàng Dục, cũng không cố hắn trong miệng quát to uy hiếp, liền phải hắn quan tiến hàng rào lý đi, lại nhất thời tình thế cấp bách, đúng là tìm không thấy cái chìa khóa. Hồ liệt chờ đắc không kiên nhẫn, nhân tiện nói: "Thôi! Liền đưa hắn đặt ở nơi này bãi. Cửa đá rơi xuống, tiểu tử này có thể chạy đến na đi?"

    Hồng bưu ngẫm lại cũng là, liền không hề phiền toái, con đem Bàng Dục nhưng tại nơi đôi rơm rạ lý, chính mình cùng hồ liệt ra địa lao, đóng cửa cửa đá, cũng nghênh ngang mà đi .

    Bàng Dục kinh hồn chưa định, ở rơm rạ lý quyền  một hồi tử, nghe kia hai người dĩ nhiên đi xa, mới bình tĩnh nỗi lòng, đứng dậy, cẩn thận quan sát này gian địa lao. Địa lao chắc chắn vô cùng, trừ một đạo cửa đá ở ngoài, đúng là không còn nói ra! Bàng Dục bổ nhào vào cửa đá tiền, lại nâng lại thôi, kia cửa đá từ cơ quan khống chế, không phải hắn có thể nâng đắc khởi đích, kín kẽ, không chút sứt mẻ! Bàng Dục thấy vậy tình hình, vội ở cửa đá cao thấp tìm khóa quát súng bắn đạn, thật quả thật làm cho hắn tìm được một cái lổ nhỏ, nhưng không có cái chìa khóa, tuyệt đánh không ra!

    Duy nhất đích đường bị phá hỏng, Bàng Dục nản lòng thoái chí, xoay người tựa vào trên cửa, chợt nghe địa lao ở chỗ sâu trong ẩn ẩn có khóc tiếng động, liền cố lấy dũng khí, hướng thanh âm phương hướng sờ soạng, đã thấy lưới sắt lan lý giam giữ vài tên nữ tử, một đám tóc tai bù xù, bi bi thiết thiết, thấy hắn đến, chiến căng căng đích hướng góc sáng sủa lui. Bàng Dục thấy vậy tình hình, vội mềm giọng an ủi, này nữ tử thấy hắn ôn thanh lời nói nhỏ nhẹ, lại còn trẻ văn nhược, liền không hề sợ hắn, cùng hắn bắt chuyện. Nói ba xạo, Bàng Dục thật đem sự tình lộng  cái đại khái. Nguyên lai này hồ liệt hồng bưu hai người, một người là ngư hộ, tên còn lại còn lại là hãm khoảng không đảo gia đinh. Hai người bình thường sẽ không việc chính đáng nghiệp, thầm nghĩ  như thế nào quá tiền của phi nghĩa, ngày gần đây thật làm cho hai người bọn họ đãi  một cái cơ hội —— được nghe kia thái sư con trai độc nhất, An Lạc Hầu Bàng Dục chính phái người đang tô hàng vùng chọn mua mỹ mạo nữ tử, nghĩ đến ca kĩ, hai người bọn họ một nói thầm, liền nghĩ ra một cái phá hư chủ ý: ở thành Hàng Châu nội cướp bóc mỹ mạo nữ tử, nhốt tại này địa lao lý, con tìm cơ hội phải hiến cho An Lạc Hầu!

    Bàng Dục nghe xong lời ấy, vừa sợ vừa giận —— chính mình rõ ràng chưa bao giờ hạ quá này nói mệnh lệnh, chính là bàng lão cha hạ lệnh chọn mua, cũng nên làm cho tự mình biết nói, huống chi bàng lão cha luôn luôn cũng không quản này đó gia sự! Nói sau cho dù chọn mua ca kĩ, cũng có chính quy cách, lại phải nhạc phường người bảo đảm nhân, như thế nào có thể trực tiếp theo dân gian chọn mua! Như thế xem ra, này hơn phân nửa là có người tá chính mình danh nghĩa sinh sự ! !

    Sự tình sáng tỏ, Bàng Dục vừa tức vừa vội, nhưng cũng không thể nề hà —— hiện nay chính mình bị nhốt tại nơi này, khó có thể thoát thân, tự cố còn không rảnh, lại làm sao có thời giờ cùng tinh lực đi quản kia mạo danh thế thân người! Trước mặt tối mấu chốt việc, không thể nghi ngờ là như thế nào chạy ra sinh thiên. Kia hồng bưu hồ liệt hai người tên họ tướng mạo đã bị tự mình biết nói đích nhất thanh nhị sở, cho dù chính mình cùng cẩm mao thử có giao tình, bọn họ cũng nhiều bán sẽ không bỏ qua chính mình, huống chi chính mình cùng hắn căn bản vẫn là cừu nhân. Chính mình nhưng cũng không trông cậy vào Triển Chiêu, hắn tuyệt không hội nghĩ đến chính mình sẽ bị nhốt tại nơi này. Chỉ mành treo chuông hết sức anh hùng cứu mỹ nhân việc chẳng qua là nhỏ nói trong TV đích kiều đoạn, hiện giờ không còn phương pháp, chỉ có thể tự cứu! Chính là địa lao chắc chắn, trừ một đạo cửa đá ngoại không còn nói ra, chính mình lại không giống Triển Chiêu bạch ngọc đường bọn họ người mang võ công, lại phải như thế nào mới có thể thoát được đi ra ngoài?

    Bàng Dục trầm tư suy nghĩ nửa ngày, cuối cùng thúc thủ vô sách - bó tay không biện pháp, không khỏi thở dài, suy sụp ngã ngồi trên mặt đất. Trong đầu một khi chỗ trống, cảm quan liền hết sức linh mẫn, Bàng Dục chợt thấy này địa lao lý đích khóc tiếng động giống như lớn chút, liền nghiêng tai lắng nghe. Ai ngờ ngưng thần tế biện, kia không phải cái gì khóc tiếng động, nhưng lại rõ ràng là tiếng nước!

    Địa lao trong vòng, không nên đích tiếng nước? Bàng Dục cảm thấy đốn giác hồ nghi, vội đứng dậy, chạy tới vừa thấy, chỉ thấy thạch thất ở chỗ sâu trong, tiếng nước không dứt, một cái con sông chạy chồm mênh mông, thẳng hối xuống đất hạ!

    Hà? Mạch nước ngầm? Bàng Dục sửng sốt sửng sốt, thấy bờ sông bày đặt cấp thủy dụng cụ, lại giật mình ngộ đạo —— này địa lao cùng động rộng rãi tương thông, bên ngoài lại hoa lau đãng, vì dùng thủy phương tiện, lao trung đặc biệt lưu ra một cái hà đến, đã ở lẽ thường bên trong. Bất quá xem này thủy hang thủy dũng quy mô, bình thường nầy hà tuyệt không sẽ có như vậy mãnh liệt chảy xiết, nhiều lắm cận là vui dòng suối nhỏ. Sở dĩ biến thành như vậy, hơn phân nửa là bởi vì vi ngày gần đây ngay cả hạ mấy trận mưa, mạt hoa đãng mực nước dâng lên, con sông liền tiệm khoan tiệm cấp. Nhưng mà lòng sông cực khoan, lại có thể tiết thủy. Này địa lao thiết kế, thật cũng thực sự vài phần linh hoạt.

    Con sông ở tế, Bàng Dục thở dài một hơi, cười khổ —— nầy hà, chỉ sợ là duy nhất đi thông ngoại giới đích lộ . Còn đừng nói, nếu nầy hà trên mặt đất, chính mình nói không chừng thật đúng là đích có thể từ nơi này chạy đi. Khả trơ mắt nầy hà hối xuống đất hạ, ai biết nó sẽ ở ngầm đổ bao lâu thời gian! Này Đại Tống hướng lại không có lặn xuống nước thiết bị, cho dù là có, chính mình cũng không chỗ đi muốn làm! Chính mình đích nín thở năng lực, cũng chỉ có thể xem như bình thường. Nếu thật muốn từ nay về sau chỗ đào tẩu, chỉ sợ không đợi thò đầu ra, liền sớm nghẹn đã chết!

    Mắt thấy đường này không thông, Bàng Dục đành phải xoay người, đường cũ phản hồi. Đi đến ánh sáng sáng ngời chỗ, đang muốn tìm kiếm mặt khác nói ra, chợt thấy một vật nằm ở ngầm, nhìn kỹ, cũng chính mình đích da dê túi nước, mới vừa rồi hồng bưu đi bạo khi bị theo trong quần áo quăng đi ra. Bàng Dục cười khổ, xoay người lại thập, ai ngờ ngón tay phủ chạm được túi nước, lại linh quang đốn hiển, một con đường sống nhảy vào trong óc!

    —— này da dê túi nước, nếu trang mãn không khí, cũng không đúng là có sẵn đích dưỡng khí đồng! Nếu lại gần nó, khả ở dưới nước để thở mấy qua lại, liền có có thể ở hít thở không thông phía trước lao ra nầy mạch nước ngầm, chạy trốn tới bên ngoài đi!

    Sinh lộ hiện lên, Bàng Dục hưng phấn đích toàn thân run nhè nhẹ, rồi lại khẩn trương —— tuy rằng nói phương pháp này thành công công đích có thể tính, nhưng chính mình dù sao không biết nầy hà đến tột cùng sẽ ở ngầm chạy chồm bao lâu, da dê túi có năng lực trang nhiều ít không khí? Vạn nhất khoảng cách dài, sợ sẽ là có này thổ chế đích dưỡng khí đồng, cũng cứu không được chính mình!

    Chính là tế tư trơ mắt tình cảnh, đúng là không còn phương pháp! Bàng Dục chưa từ bỏ ý định, lại đem địa lao tỉ mỉ kiểm tra rồi một lần, quả nhiên tái vô đường ra. Trơ mắt mặc dù không biết cụ thể giờ nào, nhưng cự kia hồng bưu hồ liệt rời đi, cũng qua không ít thời gian, Bàng Dục sợ hai người phản hồi, tâm một hoành —— hiện giờ ở chỗ này chờ, khẳng định là tử. Nếu nhảy vào trong sông đào tẩu, tối phá hư đích kết quả cũng là tử. Hai đầu đều là tử, cùng với chờ chết, không bằng liều mạng!

    Một làm ra quyết định, Bàng Dục ngược lại định hạ tâm lai. Liền cởi áo khoác, đi đến bờ sông, đem da dê túi nước tràn ngập không khí, hung ác tâm, bùm một tiếng nhảy vào trong nước!

    Phủ tiếp xúc nước sông, Bàng Dục liền rùng mình một cái. Hiện giờ mặc dù không phải trời giá rét địa đông lạnh, nhưng là chưa tới giữa hè, nước sông vốn liền lạnh, huống chi nước ngầm so với bình thường nước sông lại là lãnh thượng vài phần. Cố nén đến xương rét lạnh, mắt thấy kia nước sông phải hướng ngầm hối, Bàng Dục thăm dò hít sâu một hơi, nắm chặt trong tay khí nang, một tiềm thân, theo nước sông hướng ngầm bơi đi!

    Chung quanh một mảnh tối đen, tri giác giống như nháy mắt hút ra mà đi, chỉ có nước sông đích rét lạnh tại đây trong bóng đêm hết sức đến xương. Bàng Dục ra sức đích đặng thủy về phía trước, chỉ cảm thấy độ giây như năm, quá khứ hảo một đoạn dài lâu thời gian, nước sông nhưng vẫn không trào ra mặt đất. Da dê trong túi đích không khí nhiều lần hô hấp, đã muốn sở thặng không có mấy, cuối cùng một ngụm dưỡng khí cũng chung bị Bàng Dục hít vào suy nghĩ trong lòng, rốt cuộc không thể đổi thành. Một lúc sau, Bàng Dục chỉ cảm thấy hỗn loạn, thân thể vô cùng mệt mỏi, đúng là ngay cả đặng thủy đích khí lực cũng không có , chỉ có thể ở nước sông thôi động dưới, vô ý thức đích về phía trước phiêu đi. . . . . .

    Đột nhiên trước mắt sáng ngời, lập tức nghe được ào ào tiếng nước, nước sông rốt cục ở chỉ mành treo chuông chi khắc hối nhập hoa lau đãng! Bàng Dục dùng hết toàn lực toát ra đầu đến, từng ngụm từng ngụm đích hút mấy hơi thở, mở to mắt, gặp đỉnh đầu đã hiện ánh mặt trời, bên người rõ ràng là tùng tùng cỏ lau, biết rốt cục thoát hiểm, thân thủ bắt lấy một phen hà nê, cảm thấy buông lỏng, khí lực đốn kiệt, nhất thời hai mắt tối sầm, chóng mặt quá khứ!

    Thoát hiểm

    Không đề cập tới Bàng Dục như thế nào trước ra hổ khẩu, lại nhập lang oa, cũng không đề hắn như thế nào, con hắn ở vi ao lý phiêu lưu là lúc, này mạt hoa thôn đinh thị một nhà cũng loạn thành  hỗn loạn! Nguyên lai giờ Dậu canh ba, Triển Chiêu quay về thôn, cũng không gặp Bàng Dục, chỉ nói hắn còn chưa về, đợi cho tuất sơ, còn chưa trở về, cũng chỉ nói hắn lạc đường, liền điểm vài người, mọi nơi tìm kiếm. Ai ngờ này một tìm cũng thẳng tìm được hợi sơ, bữa tối sớm dùng hoàn, phụ cận thôn xóm đường đều đã tìm biến|lần, nhưng lại không thấy bóng người! Lúc này mới hoảng đứng lên, điểm mấy đội gia đinh, lấy thượng hoả đem, phân công nhau tìm kiếm. Nhất thời trong thôn huyên gà chó không yên, kinh động hàng xóm, được nghe Đinh gia trang đã đánh mất nhân, đều chủ động hỗ trợ, lên núi hạ đãng, hô quát không dứt, vẫn là không hề tin tức —— kia hoa lau đãng thủy lộ cùng hãm khoảng không đảo tương thông, Bàng Dục sớm bất tri bất giác bay tới đảo biên đi, lại na đi tìm! Con cấp đích triển lãm cá nhân chiêu đầu đầy đổ mồ hôi, triệu lan triệu huệ chân tay luống cuống, Đinh gia lão rất chủy hung dậm chân, kí nhân tỉnh lại không thấy Bàng Dục, lại khóc lớn! Kêu loạn náo loạn một đêm, mạt hoa thôn phạm vi năm dặm tất cả đều đi tìm, lại ngay cả cái tóc ti cũng không gặp. Mắt thấy ánh mặt trời hiện ra, tùy đội gia đinh mệt đắc lắc lắc lắc lắc, ngáp mấy ngày liền, vẫn là không hề thu hoạch, Đinh gia huynh đệ xem Triển Chiêu cũng thật là mỏi mệt, liền đề nghị tạm thời quay về trang, ít hiết một lát tái dự kiến nghị. Triển Chiêu lo lắng Bàng Dục, bản không nghĩ liền như vậy buông tha cho, nhưng cũng không thể nề hà, đành phải đáp ứng, cùng đinh thị huynh đệ cùng nhau trở lại trang lý.

    Triệu lan triệu huệ cũng là lại đói lại bì, liên thanh gọi hạ nhân thượng đồ ăn thượng cơm, lang thôn hổ yết. Triển Chiêu cũng na nuốt trôi đi! Nghĩ muốn này mạt hoa đãng dù sao không thể so biện kinh, cũng có tên cướp thủy kẻ trộm, Bàng Dục một đêm chưa về, lại khó tránh khỏi gặp gỡ  hung đồ kẻ xấu! Lại muốn Bàng Dục văn nhược thiếu niên, tay trói gà không chặt, vạn nhất bất trắc, cũng dữ nhiều lành ít! Lập tức đó là lòng nóng như lửa đốt, vừa vội lại hối, cấp chính là Bàng Dục tin tức toàn bộ vô, hối chính là chính mình không nên nhất thời đại ý đáp ứng Bàng Dục phân công nhau hành động, thậm chí không nên đem Bàng Dục mang tới mạt hoa đãng đến! Lại nghe đinh mẫu thở dài, kí nhân lại chỉnh đêm khóc nháo không ngớt, này trong chốc lát liên thanh đều khóc ách, chỉ hận không được đem này thân hóa thành gió mát dòng nước, tận diệt này Hàng Châu lớn nhỏ góc mới tốt!

    Nhưng mà chính mình, lại dù sao cũng là thân thể phàm thân! Triển Chiêu thở dài một hơi, chỉ cảm thấy không thể mất trấn định, liền cường tự tĩnh hạ tâm đến, lại hỏi bên người triệu lan triệu huệ: "Này mạt hoa đãng lý, đều đi tìm ?"

    Triệu lan triệu huệ sửng sốt một chút, thở dài: "Tám chín phần mười, là tìm khắp qua."

    Được nghe lời ấy, Triển Chiêu cảm thấy càng cấp —— nếu mạt hoa đãng tìm khắp qua, kia liền tám phần là ở thành Hàng Châu lý ! Nhưng này thành Hàng Châu quá nhiều, muốn tìm cá nhân, không khác biển rộng tìm kim! Tuy rằng chính mình ra kinh khi mang theo đại nội thắt lưng bài, tất nhiên là khả điều động huyền binh tìm kiếm, rồi lại khó tránh khỏi nhiễu dân. Bất quá Bàng Dục là triều đình An Lạc Hầu, nếu như thế đi xuống, liền cũng chỉ có nhiễu dân ! Triển Chiêu thở dài một tiếng, rồi lại không cam lòng, ôm một đường hy vọng lại hỏi: "Nhưng còn có địa phương nào không đi tìm không có?"

    Đinh triệu lan nghe hắn nói như thế, cũng thở dài một tiếng, nói: "Đại ca, tiểu đệ biết ngươi nóng vội. Nhưng này mạt hoa thôn phạm vi năm dặm trong vòng, đã làm cho gia đinh bề con rận bình thường bề  một lần, quả thật không có gì địa phương. . . . . ."

    Ai ngờ hắn còn chưa nói xong, bên cạnh đích đinh triệu huệ lại đột nhiên nói: "Không! Đại ca, nếu nói không tìm, quả thật còn có một chỗ không đi tìm!"

    Triển Chiêu nghe hắn nói như thế, cũng cả kinh, cũng vui vẻ, vội hỏi nói: "Thượng có gì chỗ?"

    Chỉ thấy đinh triệu huệ chỉ chỉ ngoài cửa sổ, nói: "Hãm khoảng không đảo!"

    "Hãm khoảng không đảo? !" Triển Chiêu ngẩn ra, trở lại nhìn lại. Hiện giờ đúng là sáng sớm, mạt hoa đãng thủy thượng phiêu khởi một tầng hơi mỏng đích thần vụ, cái khăn che mặt bàn che phương xa đích hết thảy, hãm khoảng không đảo xanh tươi hình dáng, như ẩn như hiện!

    Đinh gia trang trang đinh mọi nơi tìm kiếm Bàng Dục là lúc, Triển Chiêu cũng đều không phải là chưa nghĩ tới hãm khoảng không đảo. Nhưng một là hãm khoảng không đảo ly mạt hoa đãng khá xa, chừng ở mười dặm ở ngoài, lúc ấy con nghĩ đến Bàng Dục lạc đường, tuyệt chạy không đến nơi nào đây; hai nhân đã là đêm khuya, mọi người nghỉ ngơi, lúc này tới cửa đi đã quấy rầy, phản vi không đẹp. Bởi vậy chưa đi tìm. Lúc này vừa nghe đinh triệu huệ nhắc tới, lại nhất thời nhớ tới còn có này một chỗ chưa tìm. Tuy nói ấn Bàng Dục tính tình, tuyệt không hội chủ động đi hãm khoảng không đảo, nhưng vạn nhất hắn gặp gỡ  thủy kẻ trộm thổ phỉ, cũng không là không thể nào bị bắt cóc đến trên đảo đi. Hiện giờ xung tất cả đều đi tìm, yểu vô tin tức, mặc kệ như thế nào, này hãm khoảng không đảo tất là muốn đi một chuyến , huống hồ này hãm khoảng không trên đảo, còn có một cái bạch ngọc đường! Triển Chiêu cùng bạch ngọc đường anh em kết nghĩa, tất nhiên là biết rõ này cẩm mao thử là cái trừng mắt tất báo đích tính tình, nếu ý định tìm Bàng Dục này tiểu Hầu gia đích tra, đưa hắn kiếp đến trên đảo đi, không để hắn trở về, cũng không cũng biết!

    Triển Chiêu quyết tâm nhất định, liền lập tức thác đinh thị huynh đệ bị  một con tiểu thuyền, khác bị một ít lễ mọn, lao tới hãm khoảng không đảo. Lại nhân khủng nhân hiểu lầm, chưa mang trang đinh. Đinh thị huynh đệ là đi lấy nước lộ đích quán thủ, một con trúc tung xanh đắc thuyền nhỏ nhân phi giống nhau, không bao lâu liền tới rồi hãm khoảng không đảo. Đoàn người lao tới lô gia trang, ở trang cửa đệ thượng lễ mọn, thác trang đinh thông báo, liền ở trang trước cửa tĩnh hậu. Không cần một nén nhang đích thời gian, chỉ thấy trang môn mở rộng ra, một người phía sau đi theo mấy hạ nhân gã sai vặt đi nhanh mà ra, thân hình cao lớn, tướng mạo đường đường, khí vũ bất phàm, mặc nhất kiện tùng lục dệt nổi cẩm bào, đúng là hãm khoảng không đảo năm thử đứng đầu lô phương!

    Kia lô phương nhìn thấy Triển Chiêu, liền lập tức đi nhanh chào đón, cười nói: "Hiền đệ được, có một năm không thấy , vi huynh thật là tưởng niệm, ngày gần đây được nghe hiền đệ tới rồi mạt hoa đãng, tuy là đệ muội qua đời, lý nên nén bi thương thuận biến, nhưng này mừng đến quý tử, cộng thêm huynh đệ đoàn tụ, cũng là song hỷ lâm môn, lý nên bãi yến đón gió tẩy trần! Ngu huynh đang muốn sai người đi thỉnh đâu, không nghĩ hiền đệ thật trước đến từng bước! Cũng tốt cũng tốt, ngu huynh đã muốn phân phó  hạ nhân bãi yến, hiền đệ thả mau mời tiến, chờ đem lão Nhị lão Tứ đều kêu trở về, các huynh đệ hảo hảo tự ôn chuyện bãi!" Nói xong một bàn tay đáp thượng nam hiệp đầu vai, liền phải hướng lý làm cho.

    Triển Chiêu vội vả tìm người, nào có tâm tư cùng hắn thôi chén đổi trản! Vội vàng từ nói: "Lô đại ca ý tốt, tiểu đệ tâm lĩnh . Chính là hiện nay có một chuyện thậm cấp, còn cầu lô đại ca tương trợ!"

    Kia lô phương nghe hắn nói như thế, lập tức nói: "Hiền đệ có chuyện gì, cứ nói đừng ngại!"

    Triển Chiêu ôm quyền, nói: "Chỉ vì tiểu đệ lần này quanh quẩn, dẫn theo cái bằng hữu, cũng ở biện kinh kết bái đích nghĩa đệ, họ vu danh cẩn, đứng hàng thứ thứ chín, con gọi chỉ chín đệ. Không nghĩ hôm qua đi ra ngoài du ngoạn, nhất thời đại ý, đúng là đã đánh mất! Tìm một đêm, mạt hoa đãng phạm vi giai đã đi tìm, chính là không có. Nguyên không ứng với đến quấy rầy đại ca, nhưng chỉ nhân mạt hoa đãng cũng có thủy khấu kẻ cắp, e sợ cho hắn bị kiếp tới trên đảo, đặc biệt đến quấy rầy, còn thỉnh đại ca trợ tiểu đệ giúp một tay, dung tiểu đệ tại đây hãm khoảng không trên đảo tìm xem bãi!" Dứt lời, liền đem Bàng Dục bên ngoài đặc thù tinh tế nói, lại là thi lễ.

    Lô phương gặp là chuyện này, liền cười nói: "Chuyện nào có đáng gì. Hiền đệ tay chừng, cũng ngu huynh tay chừng, lý nên tương trợ! Đã như thế, hãm khoảng không trên đảo hạ trang đinh, tùy hiền đệ sai phái!"

    Triển Chiêu lại mặt gặp nạn mầu, chắp tay nói: "Đại ca thứ tiểu đệ vô lễ, chỉ vì này chín đệ hôm qua gặp qua Ngũ đệ một mặt, lúc ấy lại muốn làm ra chút không thoải mái đến. Không biết đại ca có không dung tiểu đệ ở lô gia trang một tìm. . . . . . Tiểu đệ lúc này cấp đại ca nhận !" Nói xong liền khom người thật sâu thi lễ.

    Lô phương nghe hắn nói ra này phiên nói đến, cũng ngẩn ra, cảm thấy liền có chút không mau —— hắn coi như là một đời hào kiệt, làm việc quang minh, ai ngờ này Triển Chiêu lại phải điều tra hắn này lô gia trang! Điều này làm cho hắn có thể nào tình nguyện! Nhưng nếu không đáp ứng, dù sao cũng là huynh đệ kết nghĩa, mặt mũi thượng cũng có chút không qua được. Nói sau bạch ngọc đường là hắn từ nhỏ xem đại, này bạch lão ngũ đích tính tình hắn cũng là biết đến, tuy nói đã muốn nhược quán, lại nhất tùy hứng làm bậy, thật tượng cái dài không lớn đích đứa nhỏ. Bởi vậy lo nghĩ, nói: "Cũng thế! Đã như thế, lô gia trang cao thấp, tùy hiền đệ ra vào tìm kiếm!" Nói xong liền muốn dẫn  Triển Chiêu hướng lý tiến.

    Ai ngờ vừa mới chuyển quá thân, bên trong cánh cửa lại truyền đến một cái lạnh lùng thanh âm: "Ngươi muốn vào đến, đắc hỏi trước quá ngươi bạch ông nội!"

    Triển Chiêu sửng sốt, liền gặp bạch ngọc đường đi nhanh theo bên trong cánh cửa đi ra, vẫn như cũ là một thân áo trắng, phiêu phiêu nếu tiên, nhưng mà cũng thái độ hung dữ, nghiến răng nghiến lợi!

    "Ngũ đệ!" Lô phương thấy thế, nhíu mày nói: "Này lại là sao ?"

    Bạch ngọc đường cười lạnh nói: "Ta nói là ai đến đây đâu, nguyên lai là một con thối miêu! Ta nói ngự miêu đại nhân, ngài đây là đại giá quang lâm hãm khoảng không đảo làm gì đâu? Lúc này đây ngươi bạch ông nội cũng không đạo tam bảo!"

    Triển Chiêu bất đắc dĩ, cười khổ nói: "Ngũ đệ. . . . . ."

    "Ngươi là ai đích Ngũ đệ!" Bạch ngọc đường hầm hầm đích khoát tay, thẳng chỉ Triển Chiêu chóp mũi: "Triển Chiêu! Không nghĩ tới ngươi vì cái ác nhân nhưng lại phải điều tra này lô gia trang, ngươi không xứng cùng bạch ông nội xưng huynh gọi đệ!"

    "Ngũ đệ!" Lô phương hét lớn một tiếng, "Ngươi nói cái gì đâu! Triển hiền đệ vội vả muốn tìm người, nhất thời nóng vội, cũng ở tình lý bên trong! Lô gia trang ký không thẹn với lương tâm, làm cho hắn nhìn xem lại sao? !"

    Bạch ngọc đường nghe xong lời này, nhất thời ngẩn ra, lập tức liền nổi trận lôi đình nói: "Hảo oa! Hảo oa! Huynh đệ loại tình cảm, tất cả đều không để ý ! Nếu như thế, Triển Chiêu! Ta nói cho ngươi, hôm nay ngươi nếu bước vào từng bước, bạch ông nội cùng ngươi thế bất lưỡng lập!" Nói xong, đúng là bị tức giận vung thủ, nhắm thẳng trong phòng đi!

    Lô phương gặp bạch ngọc đường dỗi rời đi, lắc đầu thở dài: "Ngũ đệ tính tình này. . . . . . Ai! Còn không biết cấp cho hắn thiêm nhiều ít phiền toái!"

    Triển Chiêu cũng cười khổ nói: "Cũng Triển mỗ đích không phải."

    "Ai, hiền đệ đây là nói đích làm sao nói." Lô mới trở về thân, vỗ Triển Chiêu đích bối: "Ngũ đệ đích tính tình ngươi cũng là biết đến, lần này lại không biết vì cái gì phát tà khí, một lát sau nhân cũng liền thôi. Mạc quản hắn , lại mạc chậm trễ  hiền đệ tìm người!"

    Triển Chiêu thở dài một tiếng, chắp tay nói: "Kia tiểu đệ liền thất lễ !"

    Lập tức lô phương tiện phân phó điểm khởi trang đinh, phân  hai tổ. Nhân bạch ngọc đường chết sống không cho Triển Chiêu đặt chân lô gia trang, bởi vậy liền làm cho Triển Chiêu dẫn theo một đội, đinh triệu huệ dẫn theo một đội, phân biệt đi thủy biên sơn gian, tinh tế tìm kiếm. Về phần lô gia trang nội, nhân còn có cao đường nữ quyến, không thể kinh động, liền từ lô phương lĩnh  đinh triệu lan, chỉ nói là mạt hoa đãng bạn bè tới chơi, ở lô gia trang nội chung quanh đi lại, âm thầm thẩm tra theo.

    Lại nói này một tìm, thẳng theo giờ Thìn tìm được giờ Mùi canh ba, vẫn là yểu vô tin tức! Đi trên núi tìm tòi đích gia đinh, lục tục đều đã trở lại. Thủy biên cũng không hề thu hoạch. Đinh triệu huệ thấy vậy tình trạng, liền khuyên Triển Chiêu đi lô gia trang dùng cơm. Khả Triển Chiêu gấp đến độ muốn chết, vẫn là ăn không vô, lại nói: "Hiền đệ đi về trước đi. Triển mỗ lại tìm xem xem."

    Đinh triệu huệ khổ khuyên vô dụng, đành phải mang theo gia đinh đi về trước . Triển Chiêu lẻ loi một mình, duyên thủy tìm tòi thật lâu sau, vẫn là không thu hoạch được gì! Lớn tiếng kêu gọi, cũng không thấy trả lời. Thẳng khởi thắt lưng đến, nhìn xem thái dương dĩ nhiên ngã về tây, Triển Chiêu đối với này trắng xoá rộng lớn quảng đích cỏ lau đãng, cấp hỏa công tâm, lo lắng vô cùng, nhưng cũng không thể nề hà! Đành phải thở dài một tiếng, tính toán trước tiên quay về lô gia trang.

    Hãm khoảng không đảo là cái hình trứng, lô gia trang ở đảo đích một đầu, lúc này Triển Chiêu chỉ lo tìm tòi, bất tri bất giác, nhưng lại chuyển tới đảo đích một khác đầu đến đây. Quên đi tính lộ trình, nếu trực tiếp về phía trước đi trở về đi, thật so với phản thân quay về lối còn muốn gần chút, Triển Chiêu liền duyên thủy hướng lô gia trang phương hướng đi đến, cũng không dám thi triển khinh công, con chậm rãi vừa đi vừa dụng tâm tìm tòi.

    Ai ngờ đi không đến rất xa, lại chợt nghe ù ù tiếng nước, Triển Chiêu nhìn kỹ, nguyên lai nơi này đã có một cỗ thanh tuyền, theo vi cái hạ nham há trung trào ra, thẳng hối nhập hoa lau đãng. Kia thủy mãnh liệt chảy xiết, xem ra là trong núi mưa hối thành, nhưng mà lại thật là mát lạnh mát mẻ, chọc người yêu thích.

    Triển Chiêu đi rồi nửa ngày, bị phơi nắng đắc đầu đầy đổ mồ hôi, đúng là lại khát lại mệt, lúc này thấy này thủy thật là vệ sinh, liền dục ẩm thượng mấy khẩu. Liêu y vãn tay áo, ngồi xổm xuống thân đến, mới vừa cúc  một phủng thủy, chưa đưa đến bên miệng, ánh mắt lại trong lúc vô ý ngắm đến lô cái tiếp theo vật, nhìn kỹ, kia vật Nguyệt Nha hình, ám nâu, trúc cái khẩu nhân, li e nút lọ, kia nút lọ thượng lại có khắc một cái"Đinh" tự, bất chính là hôm qua vào thành là lúc Bàng Dục mang đích túi nước sao! !

    Phủ gặp kia vật, Triển Chiêu liền quá sợ hãi! Bước nhanh quá khứ, một tay lấy túi nước chộp trong tay, tinh tế đánh giá, xác định thật là Bàng Dục sở mang, cảm thấy vừa mừng vừa sợ, lúc này dài thân đứng lên, cấp kêu: "Chín đệ! Chín đệ ——! ! !"

    Ai ngờ hoán nửa ngày, lại vẫn là không chỗ nào đáp lại. Triển Chiêu gấp quá, lập tức theo thủy biên cỏ lau, chỉ tại phạm vi mấy trượng trong vòng tìm kiếm. Tìm không bao lâu, đẩy ra một tùng cỏ lau, liếc mắt một cái nhìn lại, Triển Chiêu nhất thời hoảng hốt, thốt ra: "Chín đệ! ! !"

    Kia vi tùng dưới, hoa lau đãng lý, cũng không đúng là Bàng Dục! Chỉ thấy hắn cận  màu trắng áo sơ mi, hai mắt nhắm nghiền, sắc mặt trắng bệch, thân mình theo dòng nước cùng nhau một phục, một đầu tóc đen tản ra, xuôi dòng phiêu đãng, không biết là chết hay sống!

    "Chín đệ!" Triển Chiêu vội bôn quá khứ, cúi người trước sờ Bàng Dục hơi thở. Chỉ cảm thấy xúc tua chỗ, hình như có mỏng manh du tức, lược lược an tâm, liền vội dục đem Bàng Dục ôm lấy đến, ai ngờ một xúc hắn thân mình, lại nhất thời sợ tới mức hồn phi phách tán - hồn vía lên mây —— dưới tay da thịt xà bình thường lạnh lẻo, nhưng lại không hề độ ấm, rõ ràng người chết bình thường! ! !

    "Chín đệ!" Triển Chiêu kinh ra một thân mồ hôi lạnh, mang tương Bàng Dục ôm đến trên bờ, cũng không cố cái gì thân phận lễ tiết, cấp cởi bỏ chính mình vạt áo, ba hạ hai hạ xả tẫn Bàng Dục trên người ướt đẫm quần áo, trần truồng khỏa tiến chính mình trong lòng,ngực!

    Da thịt phủ một cùng thiếp, Triển Chiêu cũng không tùy vào đánh cái rùng mình. Trong lòng,ngực thiếu niên đích thân thể giống như một khối hàn băng, trừ hầu trung thượng có một tia du khí kéo không dứt, căn bản là cùng cái người chết không chuyện gì hai dạng,khác biệt! Triển Chiêu lại chà xát lại nhu, Bàng Dục thân thể chính là không hề nhiệt độ. Triển Chiêu không thể, cấp đem Bàng Dục dáng người bãi chính, vây quanh trong ngực nội, hai tay ngăn chận Bàng Dục đan điền, vận khởi nội lực, long hổ khí chậm rãi rót vào. Không biết qua bao lâu thời gian, chợt thấy trong lòng,ngực thiếu niên ưm một tiếng, cảnh tử về phía sau một ngưỡng, phun ra một ngụm dài khí đến, tha là hai mắt do hợp, giáp thượng lại hơi hơi phiếm ra một tia đỏ bừng, lại giống như hoạn  hoa đào lao đích nữ tử trên mặt kia một mạt bình thường. Triển Chiêu thấy vậy tình trạng, cảm thấy kinh hỉ, cũng không dám tùy tiện triệt  nội lực, con lại qua thật dài thời gian, gặp Bàng Dục thân mình có vài phần độ ấm, huyền  đích tâm tính thiện lương ngạt buông xuống một nửa, mới cởi áo khoác đem Bàng Dục mật mật bao vây, vẫn là ngồi chỗ cuối ôm ở trong áo, thi triển khinh công, phi giống nhau hướng lô gia trang đi.

    Giả mạo An Lạc Hầu

    Lại nói kia đinh triệu lan ở lô gia trang nội, tiên tiến nhà chính, tái tiến sương phòng, hoa viên lầu các, nước chảy tiểu đình, tất cả đều xem qua một lần, đều không Bàng Dục bóng dáng. Kia bạch ngọc đường gặp không thu hoạch được gì, liền vui sướng khi người gặp họa, tha là bị lô phương quát lớn, chanh chua trong lời nói nhân cũng không biết nói nhiều ít. Nhưng mà chờ tra được địa lao, lại ở lao trung nhảy ra Bàng Dục sở mặc áo khoác đến! Nguyên lai kia hồ liệt hồng bưu hai người, đương giá trị khi gặp Triển Chiêu đám người tới lô gia trang, lại thấy lô gia trang lí lí ngoại ngoại gióng trống khua chiêng tìm một thiếu niên, lại cùng Bàng Dục tướng mạo giống nhau như đúc, cảm thấy giật mình, liền rút không rãnh, cấp dục đến địa lao diệt khẩu, ai ngờ tới rồi địa lao vừa thấy, Bàng Dục nhưng lại bóng dáng toàn bộ vô! Trong lòng biết không tốt, liền cũng không quay về lô gia trang, chỉ dẫn theo này nữ tử, theo động rộng rãi nói ra thoát thân, đúng là chạy. Áo khoác một tìm ra, lô phương bạch ngọc đường hai người giai chấn động, bạch ngọc đường lại dẫn theo chút chột dạ tình trạng, toại ở miệng, không hề châm chọc ki khổ. Lập tức một trang nhân chờ, kêu loạn tranh cãi ầm ĩ không dứt, chợt thấy Triển Chiêu cận  áo sơ mi trở về, trong lòng,ngực lại ôm một thiếu niên, bên ngoài y mật mật bao vây, chỉ lộ ra một đầu tóc đen, liền biết là tìm tới rồi. Đổ xô vào người đi gọi lang trung, lại đi bắt dược đốt thang, trải giường chiếu triển bị, lại loạn thành một đoàn! Đãi dược đến đây, liền đi xuống quán. Nhưng mà Bàng Dục thể hư, lại có cái tật xấu, cho tới bây giờ uống không dưới dược, vừa quát liền phun! Phun đắc rối tinh rối mù, lại thủy chung hai mắt nhắm nghiền, chính là bất tỉnh! Thân mình cũng quay về không được ấm. Nếu dựa vào Triển Chiêu đích nội lực, thượng có thể có vài phần độ ấm, nhưng mà rời tách Triển Chiêu, thân mình rồi lại dần dần lãnh đi xuống! Mắt thấy này gập lại đằng, lại gần giờ hợi. Mọi người thất chủy bát thiệt???, chân tay luống cuống, nhưng cũng không còn phương pháp, đành phải quán  hai chén khương thang đi xuống, nhưng cũng chưa cấp Bàng Dục  y, con trắng trợn từ Triển Chiêu ôm ở trong áo, khỏa  mấy tầng đệm chăn, suy nghĩ nhai quá một đêm, tái từ thuyền vận đến thành Hàng Châu tìm đại phu đi.

    Màn đêm buông xuống đúng là mười sáu, tục ngữ nói mười lăm đích ánh trăng mười sáu viên, hãm khoảng không đảo tắm rửa ánh trăng, một mảnh yên tĩnh. Triển Chiêu gắt gao ôm Bàng Dục quyền ở trên giường, dưới tay nội lực một không chút nào dám nghỉ. Trong lòng,ngực thiếu niên đích thân mình mềm nhũn đích, mày nhíu lại, hai mắt nhắm nghiền, màu da tái nhợt đích cơ hồ trong suốt, con giáp biên hơi hơi đích lộ ra vài tia huyết sắc, nhưng mà nếu ly  Triển Chiêu nội lực, ngay cả này một tia huyết sắc cũng liền tức khắc biến mất không thấy! Triển Chiêu không dám đại ý, chỉ phải hai tay đặt ở Bàng Dục đan điền, nội lực tả ra hữu tiến, ở Bàng Dục trong cơ thể ôn nhu đích làm một cái tuần hoàn, tái dọc theo kinh mạch trở về khí hải. Mấy luân xuống dưới, chỉ cảm thấy trong lòng,ngực thiếu niên cơ hồ đã biến thành  tự thân đích nhất bộ phân! Hắn vi tìm Bàng Dục, liên tục hai ngày hai đêm chưa từng chợp mắt, nếu là bình thường sớm khốn đốn không chịu nổi, nhưng mà lúc này nhìn thấy Bàng Dục thần sắc có bệnh, đúng là một chút buồn ngủ cũng không. Hắn còn nhỏ thất phụ, bốn tuổi bái sư học nghệ, mười hai tuổi tùy sư phó chu du tứ hải, mười sáu tuổi xuất đạo giang hồ, mười tám tuổi danh chấn thiên hạ, hai mươi mốt tuổi thân nhập công môn, Thánh Thượng kim khẩu thân phong"Ngự miêu" , thân kinh bách chiến, tha là kiên nghị kiên cường, nhiên ở sâu trong nội tâm, lại cực kỳ mềm mại, bình sinh nặng nhất, cũng không quá một cái"Tình" tự. Hắn thuở nhỏ chưa ở cha mẹ bên người lớn lên, mặc dù đã lớn lúc sau cũng tằng về nhà tẫn hiếu, nhưng mẫu thân không lâu tức qua đời, luận"Thân tình" một loại, thật là không đủ. Nhưng cũng không còn huynh đệ tỷ muội, cận có một đệ, nãi này phụ mồ côi từ trong bụng mẹ, danh gọi diệu huy. Triển Chiêu vi huynh, diệu huy vi nhược đệ, dài huynh như cha, tất nhiên là mọi cách che chở. Nhưng mà diệu huy từ nhỏ thể nhược nhiều bệnh, mẫu thân qua đời sau vừa buồn đau dị thường, một hồi bệnh nặng, nhưng lại cũng đi theo đi! Cuối cùng một người thân qua đời, Triển Chiêu tất nhiên là đau triệt tâm tì, hồi tưởng chính mình từ nhỏ tùy sư phó chu du bên ngoài, vô luận nhân tử chi hiếu, huynh trưởng yêu, đều là thua thiệt, trừ bi thống bên ngoài, liền lại,vừa nhiều  vài phần áy náy. Chỉ vì này một năm đến hắn cùng với Bàng Dục ở chung thậm đốc, không khỏi hồi tưởng khởi vong đệ, còn muốn nghĩ muốn diệu huy qua đời khi cũng cùng Bàng Dục không sai biệt lắm tuổi, không khỏi nhưng lại đem đối vong đệ đích tưởng niệm đau tích, di  năm sáu phần ở Bàng Dục trên người. Lúc này thấy Bàng Dục tự dưng tao này đại kiếp nạn, hấp hối, cảm thấy có thể nào không đau! Dưới tay nội lực, lại không dám có một lát giải đãi. Khó khăn chịu đựng được đến canh năm, nhìn xem ngoài cửa sổ ánh mặt trời sơ hiện, không khỏi nhẹ nhàng thở ra, nhớ tới hôm nay muốn đi thành Hàng Châu cần y, liền nâng dậy Bàng Dục, tính toán cho hắn rửa mặt chải đầu khỏa y.

    Ai ngờ thiếu niên đích nửa thân mình mới vừa rồi lộ ra đến, nương mỏng manh ánh mặt trời, Triển Chiêu nhưng lại nhìn đến Bàng Dục trước ngực kiên bối, đều có nhiều điểm xanh tím dấu vết, cảm thấy kinh ngạc, vội xốc lên đệm chăn, cẩn thận coi. Ai ngờ càng là xuống phía dưới, xanh tím đúng là càng nhiều, thắt lưng phúc trong lúc đó lại gắn bó  phiến, đãi xem tới vú, Triển Chiêu trong đầu cũng"Ông" đích một tiếng —— kia tuyết trắng da thịt thượng nhưng lại rõ ràng là tử hắc chưởng ấn!

    Phủ gặp chưởng ấn, Triển Chiêu kinh ra một thân mồ hôi lạnh —— hắn hành tẩu giang hồ nhiều năm, sau lại nhâm Khai Phong phủ đầu mục bắt người, kiến thức rộng rãi, lại biết đương kim trên đời nam phong thịnh hành, cũng biết Bàng Dục mạo mĩ, khó tránh khỏi dẫn nhân thèm nhỏ dãi, lập tức liền bất chấp du lễ, cấp kình Bàng Dục kích thước lưng áo kiểm tra, gặp kia cực tư cực mật chỗ, còn hoàn hảo không tổn hao gì, mới vừa rồi lược lược tâm an. Nhưng mà trong lòng một khối tảng đá chưa dứt, Triển Chiêu lại đột nhiên cảm thấy một phen lửa giận hừng hực dấy lên, thẳng hướng suy nghĩ trong lòng!

    Cố nén một khang lửa giận, Triển Chiêu sợ Bàng Dục trên người còn có khác vết thương, liền lại từ dưới tối thượng cẩn thận kiểm tra. Chỉ thấy hai tay cổ tay phía trên, ẩn hiện dây thừng lặc ngân. Triển Chiêu trong lòng lửa giận, liền thêm nữa một tầng. Tái hướng lên trên nhìn lại, nhưng lại ở cổ phía trên, tìm được một đạo tinh tế đích cái miệng nhỏ, cực giống như vi diệp hoa ngân. Nhưng mà Triển Chiêu tập võ nhiều năm, đối bên người người quen dùng binh khí, cũng rất tinh tường, tha là miệng vết thương thiển tiểu, vẫn là liếc mắt một cái nhận ra: kia không chỉ có là vết kiếm, nhưng lại là bạch ngọc đường độc môn danh khí"Lưu ảnh" đích vết kiếm!

    Một nhận ra lưu ảnh vết kiếm, Triển Chiêu chỉ cảm thấy trong lồng ngực lửa giận kích động, nhớ tới bạch ngọc đường căm thù Bàng Dục, vừa thấy mặt liền cho hắn nếm mùi đau khổ, nhớ tới lô gia trang địa lao trong vòng sưu ra Bàng Dục áo khoác, còn muốn khởi Bàng Dục ngã vào hoa lau đãng lạnh như băng trong nước, cơ hồ chết đi, lại nghĩ tới Bàng Dục trên người xanh tím dấu vết cùng hai tay dây thừng lặc ngân, cảm thấy liền nhận định là bạch ngọc đường đem Bàng Dục hại thành như vậy, lửa giận tái nan áp lực, không chỗ phát tiết, đột nhiên thân thủ hung hăng một kích, chính đánh ở đầu giường hé ra cây tử đàn mộc viên mấy phía trên, kia viên mấy kia chống lại nam hiệp ngàn quân nội lực, chỉ nghe rầm một tiếng, nhất thời tán làm một đôi mảnh vỡ!

    Một kích ký ra, Triển Chiêu lửa giận hãy còn nan tức, đang muốn đi tìm bạch ngọc đường tính sổ, chợt nghe trên giường thiếu niên nỉ non vài tiếng, tay chân khẽ nhúc nhích, chỉ nói là hắn thức tỉnh, cảm thấy vui vẻ, vội thấu tiền kêu: "Chín đệ! Chín đệ? !"

    Chỉ thấy Bàng Dục cau mày, hai mắt nhắm nghiền, thân mình thống khổ đích hơi hơi vặn vẹo, hai gò má thượng đích ửng đỏ cũng càng thêm thấy được. Triển Chiêu đốn giác không đúng, thân thủ một sờ, chỉ cảm thấy Bàng Dục cái trán nóng bỏng, đúng là   phong hàn, sốt cao không lùi! Cấp muốn đi gọi lang trung bắt mạch khai dược, chợt nhớ tới Bàng Dục uống dược liền phun, chính tâm nhanh như đốt, chợt thấy Bàng Dục môi khẽ nhúc nhích, như là nói ra suy nghĩ của mình, thanh âm lại quá mức mỏng manh, nghe chẳng phân biệt được minh. Cấp đem cái lổ tai thấu đi lên, mới vừa nghe thanh, Bàng Dục đúng là ở kêu ——

    "Triển Chiêu, cứu ta!"

    Vừa nghe thanh thiếu niên lời nói, Triển Chiêu nhất thời như năm lôi oanh đỉnh, thân thể run rẩy dữ dội, trong lòng lại toan điềm khổ lạt, trăm vị tụ tập đầy đủ! Chỉ cảm thấy hầu trung đau xót, rốt cuộc kiềm chế không được, một tay lấy thiếu niên thân mình gắt gao nhu tiến trong lòng,ngực, nức nở nói: "Triển Chiêu ở! Triển Chiêu ở trong này!"

    Bàng Dục hỗn loạn, con kêu Triển Chiêu. Rồi lại lão ba lão mẹ, ca ca tỷ tỷ loạn hảm. Lại bảo kí nhân. Triển Chiêu ôn nhu lời nói nhỏ nhẹ, mọi cách an ủi, Bàng Dục trói chặt đích mày cuối cùng buông ra, rồi lại mê man quá khứ, trên người càng nhiệt  vài phần, mặt cháy sạch đỏ bừng. Triển Chiêu nhìn hắn cái dạng này, lại đau lòng! Rồi lại nhớ tới kia đầu sỏ gây nên cẩm mao thử, lửa giận không khỏi lại hừng hực bốc cháy lên! Cấp tìm đệm chăn khỏa  Bàng Dục, ôm vào trong ngực, cũng tìm kia bạch ngọc đường tính sổ đi!

    Lúc này đã đến mão mạt, lô phương đám người đã muốn đứng dậy, rửa mặt xong, dùng đồ ăn sáng. Nghe hạ nhân báo lại thuyền thuyền đã muốn bị hảo, đang muốn kêu Triển Chiêu đứng dậy, đi Hàng Châu. Chợt thấy Triển Chiêu ôm Bàng Dục bước đi đến, vừa muốn nói chuyện, đã thấy Triển Chiêu đem Bàng Dục nhẹ nhàng phóng tới một bên nhuyễn tháp thượng, xoay người lại, đúng là đầy mặt tức giận!

    "Hiền đệ, đây là sao ?" Lô phương gặp không khí không đúng, nghi hoặc nói.

    Chỉ thấy Triển Chiêu cười lạnh một tiếng, nói: "Triển mỗ cả đời, tự cho là hào kiệt. Sở kết giao bằng hữu huynh đệ, cũng thản bằng phẳng đãng đích nam nhi, đường đường chính chính đích quân tử! Lại không nghĩ tới lúc này đây cũng có mắt không tròng, nhận sai  nhân!"

    "Hiền đệ, đây là như thế nào nói? Lại nhận sai người nào ?" Lô phương thấy hắn nói như thế, cả kinh nói.

    Triển Chiêu cười lạnh nói: "Liền muốn hỏi kia Triển mỗ đích anh em kết nghĩa, cẩm mao thử bạch ngọc đường!"

    Một ngữ ký ra, bốn tòa giai kinh! Kia bạch ngọc đường bản cúi đầu tựa vào trên cửa, lúc này thấy Triển Chiêu nhắc tới hắn, đầu tiên là sửng sốt, lập tức liền cả giận nói: "Ngươi này con thối miêu! Ngươi bạch ông nội lại sao ? !"

    "Bạch ngọc đường!" Triển Chiêu cả giận nói, "Liền muốn hỏi chính ngươi! Nam tử hán đại trượng phu dám làm dám chịu, chính ngươi làm chuyện, chính ngươi lại không biết nói ? !"

    Bạch ngọc đường nghe hắn nói như vậy, chỉ nói là ngày hôm trước ác chỉnh Bàng Dục việc sự việc đã bại lộ. Hắn là cái hài đồng tâm tính, trực lai trực vãng, tuy là tùy hứng cao ngạo, nhưng cũng dám làm dám chịu, dám yêu dám hận. Hôm qua gặp chính mình nhất thời tính khởi, bất quá nghĩ muốn giáo huấn một chút này tiểu Hầu gia, ai ngờ nhưng lại đem Bàng Dục chỉnh thành như vậy, trong lòng liền có hai phân hối hận. Lúc này thấy sự tình sáng tỏ, tha là chính mình đuối lý, lại nghẹn  một hơi, con không chịu nhận thua, liền mạnh miệng nói: "Bạch ông nội chính là nghĩ muốn cho hắn chút giáo huấn thôi!"

    "Bạch ngọc đường, đây là ngươi cái gọi là đích ‘ cấp chút giáo huấn ’?" Triển Chiêu cười lạnh, "Triển mỗ lại không nghĩ rằng ngươi là như thế tiểu nhân! Nếu là chín đệ có cái không hay xảy ra, ngươi phải như thế nào tự chỗ! Ngươi vừa muốn Triển mỗ như thế nào tự chỗ!"

    Bạch ngọc đường nghe Triển Chiêu như thế nói, lại xem nhuyễn tháp thượng Bàng Dục, chỉ thấy hắn sốt cao không lùi, hôm qua vẫn là tái nhợt đích mặt hôm nay lại đốt đích đỏ bừng, chau mày, thống khổ vô cùng, cảm thấy cũng giác thẹn thùng, khả hắn là cái sĩ diện đích tính nhân, tối không chịu chịu thua, con kiên trì nói: "Bạch ông nội một người làm việc một người đương! Hắn nếu đã chết, cùng lắm thì ta cho hắn đền mạng!"

    "Khá lắm một người làm việc một người đương!" Triển Chiêu cười lạnh một tiếng, "Bạch ngọc đường! ! ! Chỉ sợ ngươi làm hạ chuyện, cũng không đảm đương nổi! ! ! Ngươi không mừng chín đệ, Triển mỗ không trách ngươi. Ngươi nếu muốn dạy huấn hắn, Triển mỗ cũng biết tính tình của ngươi, con che chở chín đệ là xong, cũng không hội trách ngươi. Khả ngươi lại tội gì đem chín đệ kiếp đến hãm khoảng không đảo, làm sao khổ mọi cách làm nhục, tội gì đưa hắn khí ở vi đãng! Nếu không phải vạn hạnh có Triển mỗ phát hiện, chín đệ lúc này chẳng phải thành một lũ oan hồn!"

    "Triển con mèo nhỏ! ! !" Bạch ngọc đường nghe Triển Chiêu nói như thế, lại tức giận trợn mắt trừng trừng, quát: "Ngươi đem nói rõ ràng! ! ! Bạch ông nội khi nào kiếp hắn tới? ! Làm sao khi làm nhục hắn tới? !"

    "Ngươi! ! !" Triển Chiêu gặp bạch ngọc đường như thế, chỉ nói hắn không nhận trướng, cảm thấy không khỏi trong cơn giận dữ, lập tức liền muốn Bàng Dục trên người này vết thương nói ra, rồi lại sợ Bàng Dục thân là nam tử, nếu việc này thái độ làm người biết, không tốt làm người, chỉ phải nhịn, lại con đem Bàng Dục trên tay dây thừng lặc ngân, cũng cổ phía trên lưu ảnh vết kiếm, nhất tịnh thỉnh lô phương nghiệm nhìn. Lập tức vết thương vô cùng xác thực. Một phòng nhân, lại chỉ nhìn bạch ngọc đường.

    Bạch ngọc đường thấy vậy tình trạng, con tức giận đến đầy mặt đỏ bừng, bạo khiêu nói: "Hảo ngươi triển lãm cá nhân con mèo nhỏ! ! ! Ta nói cho ngươi, bạch ông nội đã làm chuyện, không nói hai lời, dám làm dám chịu! ! ! Nếu là chưa làm qua, cho dù là gia hình, cũng đừng muốn cho ta cung khai! Vết kiếm là bạch ông nội đích, khả bạch ông nội thầm nghĩ chỉnh hắn, là đưa hắn nhét vào thuyền lý nhẹ nhàng tới, khả con điểm huyệt nói! Bạch ông nội lại dùng đích  dây thừng? !"

    "Bạch ngọc đường! ! !" Triển Chiêu không thể nhịn được nữa, đang muốn phát tác, chợt nghe tháp thượng Bàng Dục ho khan vài tiếng, lại cố không hơn bạch ngọc đường, nhanh quay ngược trở lại thân ôn nhu hỏi nói: "Chín đệ, chính là khó chịu ? Phải thủy không cần?"

    Đã thấy Bàng Dục mày nhíu vài cái, ánh mắt chậm rãi mở ra, ánh mắt ở Triển Chiêu trên mặt đảo qua, đúng là tỉnh! Bàng Dục vừa tỉnh, Triển Chiêu mừng rỡ, vội kêu lên: "Tỉnh!"

    Triển Chiêu lúc đó, một phòng đích nhân nhất thời tất cả đều phần phật lạp xông tới, lại đem cái bạch ngọc đường phiết ở ngoài vòng tròn. Bạch ngọc đường thấy vậy tình trạng, vừa tức vừa vội. Hắn từ nhỏ là bị phủng ở lòng bàn tay lý lớn lên đích, chính là hiện giờ nhược quán, cũng nhiều là chịu huynh trưởng che chở, na chịu quá bực này oan uổng khí đến! Lập tức loại này trường hợp, lại không thể đánh thức Bàng Dục chính là cái kia có tiếng xấu đích An Lạc Hầu —— hắn trong lòng có quý, nói sau cho dù nói ra chân tướng, lại sẽ có mấy người tín! Cũng có khó mở miệng, có khổ tự mình biết! Nhất thời cấp hỏa công tâm, nổi trận lôi đình nói: "Thôi thôi! Bạch ông nội này liền cùng ngươi trở về Khai Phong phủ, ở bao đại nhân trước mặt chiết biện, hảo trả lại ngươi bạch ông nội một cái trong sạch! ! !"

    Cẩm mao thử ở bên cạnh phát biểu, bên kia Bàng Dục cũng giãy dụa  chỉ cần đứng lên. Hắn phát ra sốt cao, nào có khí lực! Cũng không khẳng sống yên ổn, con một cái kính địa tránh. Triển Chiêu không có cách nào khác, đưa hắn thật cẩn thận nâng dậy đến, tựa vào trong lòng,ngực. Chỉ thấy Bàng Dục mặt hướng tới bạch ngọc đường, lại phun ra một câu đến ——

    "Không phải hắn!"

    Bàng Dục thanh âm cực kỳ mỏng manh, nhưng ở đây mọi người đều là người mang võ nghệ, nghe được rành mạch, tất cả đều giật mình kinh ngạc, ngay cả bạch ngọc đường cũng sửng sốt. Cấp xem Bàng Dục, rồi lại vựng mê quá khứ. Nhâm tất cả kêu gọi, tái vô động tĩnh. Lại giống như lần này tỉnh lại, đó là phải đặc biệt riêng bạch ngọc đường chiết biện bình thường! Nếu là người khác, lập tức trong lòng liền sinh cảm kích. Nhưng này bạch ngọc đường cũng tối không chịu cảm kích đích một cái tính tình, cũng không khẳng chịu thua, cũng nổi giận đùng đùng đích"Hừ"  một tiếng, phất tay áo khoanh tay, cũng không cố mặt sau"Ngũ đệ! Ngũ đệ!" Đích kêu, lập tức đi ra ngoài.

    Gặp bạch ngọc đường bị tức giận mà đi, lô phương lại cười khổ một tiếng, hướng Triển Chiêu nói: "Hiền đệ, Ngũ đệ đích tính tình lại tái phát, hiền đệ lại nhiều tha thứ chút. Chính là Ngũ đệ nhân phẩm, ngu huynh lại khả đảm bảo. Huống hồ này hai mấy ngày gần đây, hắn vẫn cùng ta cùng một chỗ, lại như thế nào có thể phân thân đi làm nhục chín đệ? Mong rằng hiền đệ nhìn rõ mọi việc, lại chớ để oan uổng  hắn!"

    Bàng Dục một câu"Không phải hắn" nói ra, Triển Chiêu lại bình tĩnh  rất nhiều. Hồi tưởng ngày xưa bạch ngọc đường nhân phẩm tính cách, mặc dù tùy hứng làm bậy, cũng cái hiệp nghĩa đích hào kiệt, đoạn sẽ không làm này hạ lưu xấu xa việc! Liền đốn giác chính mình lỗ mãng, nhưng lại oan uổng  hắn. Tái nghe lô phương đảm bảo, cảm thấy cũng có hối ý, nghĩ thầm,rằng không nên như vậy nhất thời xúc động liền nhận định là bạch ngọc đường làm nhục Bàng Dục, phản bị thương tay chân hòa khí! Liền thở dài: "Đại ca thứ lỗi, là nhỏ đệ lỗ mãng . Hiện giờ chỉ phải chờ chín đệ tỉnh lại, để hỏi rõ ràng, tái dự kiến góc!"

    Lại nói Bàng Dục mặc dù sốt cao không lùi, thần trí đã có vài phần thanh tỉnh. Triển Chiêu đem hắn ôm đến chính đường, hắn mơ mơ màng màng nghe được triển bạch hai người khắc khẩu, lại nghe Triển Chiêu nhận định bạch ngọc đường làm nhục vu hắn, liền biết hắn là hiểu lầm, cảm thấy gấp quá. Hắn bệnh thành như vậy, tuy là bạch ngọc đường làm hại, nhưng làm nhục một chuyện thật phi bạch ngọc đường sở làm, hắn cảm thấy cuối cùng không muốn oan uổng vô tội, lại nghe nhắc tới Khai Phong phủ bao đại nhân, gặp sự tình phải việt nháo càng lớn, lại cấp hỏa công tâm, dùng hết toàn lực, chỉ cần tỉnh lại! Hắn vốn là bị nước lạnh sở kích, cơn sốc quá khứ, lẽ ra Triển Chiêu vì hắn thua nội lực, vốn lúc này liền khả thanh tỉnh, khả cố tình Bàng Dục thể hư, Triển Chiêu nội lực lại quá mức dương mới vừa, lãnh nhiệt đột nhiên một ngộ, liền ở trong cơ thể củ làm một đoàn, đúng là che hắn sáu thức trung đích ba thức, làm cho chỉ có thể cảm giác, không thể biểu đạt! Đến khởi xướng đốt đến, cũng nhân họa đắc phúc, trong cơ thể nhiệt lực áp qua hàn khí, tỉnh tỉnh mê mê, lộ ra một tia thanh minh, lập tức dùng hết một hơi, phun ra trong lòng sở đổ, liền lại hôn mê quá khứ. May mắn lô phương từ lúc Triển Chiêu tức giận là lúc liền ám chỉ hạ nhân đi thành Hàng Châu thỉnh  lang trung, giờ phút này tới rồi trên đảo, nhân Bàng Dục uống không được dược, liền triển xuân về diệu thủ, làm kim khâu. Mấy châm đi xuống, giải khai huyệt đạo, liền thanh tỉnh . Rồi lại giàu to rồi bán túc đốt. Đãi đích đốt lui, kêu phòng bếp bưng một chén cây long nhãn mộc, dùng tiểu ngân chước quán  bán bát đi xuống, mới xem như cởi đại nạn, tuy là vẫn hụt hơi thể hư, lại thần trí thanh minh, có thể lái được khẩu nói chuyện .

    Phủ một thanh tỉnh, Bàng Dục liền từ đầu chí cuối đem đã nhiều ngày gặp mấy việc, tinh tế nói, con bỏ bớt đi  hắn cùng với bạch ngọc đường khởi xung đột kia một đoạn —— dù sao chính mình đích thân phận không thể gặp quang —— lập tức liền đem cái hãm khoảng không đảo mọi người tức giận nghiến răng nghiến lợi, trợn mắt trừng trừng, bạch ngọc đường lại nổi trận lôi đình, rút ra lưu ảnh liền muốn đi tìm hồ liệt hồng bưu hai người tính sổ, lại bị tương bình kéo lấy, con phân phó hãm khoảng không trên đảo hạ, lùng bắt hai người. Đinh gia huynh đệ cũng phái người hỗ trợ. Lại cầm Triển Chiêu kim bài, đi thành Hàng Châu trung, lượng xuất thân phân, kêu huyện nha giàu to rồi truy bắt công văn. Lập tức tát khai thiên la địa võng, chỉ đợi con cá cắn câu.

    Theo lý thuyết bệnh tới thì như núi đổ, Bàng Dục đại kiếp nạn đắc thoát, bản không ứng với thiện động, nên ở hãm khoảng không đảo nhiều tĩnh dưỡng mấy ngày, nhiên hãm khoảng không đảo có một bạch ngọc đường, Triển Chiêu sợ hai người sớm chiều tương đối, lại tái muốn làm xảy ra chuyện gì đến, liền không để ý lô phương đám người lần nữa giữ lại, con xanh  một diệp tiểu thuyền, trở về mạt hoa thôn. Đinh mẫu gặp Bàng Dục trở về, tươi cười rạng rỡ, thắp hương bái Phật, kí nhân thấy Bàng Dục, cũng an phận xuống dưới. Người một nhà gặp lại, không thiếu được vừa muốn hỏi chút ngày đó tình hình, Bàng Dục miêu tả động rộng rãi vị trí cấu tạo và tính chất của đất đai, kể lại dị thường, mỗi người lấy làm kỳ, sau có chuyện tốt đích hậu sinh chống thuyền nhỏ, ấn Bàng Dục theo như lời vị trí tìm kiếm, quả tìm được động rộng rãi, thả thông đến lô gia trang địa lao.

    Bàng Dục ở mạt hoa thôn tĩnh dưỡng  hai ngày, cũng có thể xuống giường đi lại . Nhưng mà Triển Chiêu sợ hắn ra lại chuyện gì, nếu không làm cho hắn ra xa nhà, chính mình nhưng cũng một tấc cũng không rời, đem chư bàn việc vặt vãnh đều phao đến sau đầu đi. Hai người mỗi ngày ở nhà nói nói cười cười, đậu đậu kí nhân, thật cũng không cảm thấy được ngày khổ sở. Bất tri bất giác, lại là mấy ngày quá khứ.

    Nhưng mà có đôi khi nhân không đi tìm phiền toái, này phiền toái lại cố tình phải hướng nơi này đến, ngày hôm đó Bàng Dục đang cùng Triển Chiêu ôm kí nhân làm trò hề, lại chợt nghe bên ngoài một mảnh ồn ào, định nhìn, liền gặp đinh triệu gió mát phong hỏa hỏa đích vọt tiến vào, miệng reo lên: "Đại ca, đãi  !"

    Đãi  ? Bàng Dục sửng sốt, lại thấy bên ngoài xông tới vài người, hai cái là hãm khoảng không đảo đích từ Khánh Hoà hàn chương, khác hai người bị trói gô, một người thiếu một con mắt, tên còn lại lại thiếu  một cái cánh tay, cũng không đúng là ngày ấy ý muốn làm nhục Bàng Dục đích hồ liệt hồng bưu hai người sao!

    Từ khánh hung tợn đưa tay lý đích hồng bưu quán trên mặt đất hạ, thối một ngụm nói: "Này hai cái quy tôn tử, khả đãi tới rồi!"

    Hàn chương lại nói: "Đạp phá thiết hài vô mịch xử, đắc đến toàn bộ không uổng công phu! Hôm nay các huynh đệ ở thành Hàng Châu lý đích xuân mãn lâu đưa hắn hai người đổ  vừa vặn! Lại còn có một người, tự xưng là cái kia gian tặc An Lạc Hầu!" Nói xong liền theo phía sau bắt được một người, quán ở trước mặt mọi người.

    Vừa nghe"An Lạc Hầu" hai chữ, Triển Chiêu Bàng Dục hai người lại lắp bắp kinh hãi. Ngày đó Bàng Dục tỉnh lại sau chỉ nói hồ liệt hồng bưu hai người cướp bóc con gái, gây nên chuyện gì lại không trước mặt mọi người nhân mặt nói, con nói lý ra trộm nói cho  Triển Chiêu, có người giả mạo An Lạc Hầu việc, cũng chỉ có Hàng Châu tri phủ biết, sở phái binh đinh, đều là bí mật tập nã, lại không nghĩ rằng bị hãm khoảng không đảo mọi người giành trước  từng bước! Lại nghe người này tự xưng An Lạc Hầu, Triển Chiêu liền vội nói: "Ngẩng đầu lên!"

    Từ khánh bắt lấy người nọ tóc, về phía sau một túm, người nọ thân bất do kỷ đích một ngửa đầu, còn chưa chờ nói cái gì, Bàng Dục lại bật thốt lên kêu ra tiếng đến: "Hạng phúc? ! Như thế nào là ngươi? !"

    Kia hạng phúc vốn liền sợ tới mức mặt thanh thần bạch, vừa thấy Bàng Dục, lại tim và mật câu nứt ra, thất thanh kêu lên: "Tiểu Hầu gia! ! !"

    Thân phận lộ ra ngoài

    "Hạng phúc? !" Bàng Dục hai mắt trợn lên, kinh ngạc không hiểu: "Ngươi như thế nào lại ở chỗ này? ! Bàng lão. . . . . . Cha không phải phái ngươi hạ Dương Châu thu trái đi sao không? !"

    Kia hạng phúc thình lình nhìn thấy Bàng Dục, sớm đã hồn phi phách tán - hồn vía lên mây, na còn có tâm tư nói sạo, lập tức phủ phục trên mặt đất, biên dập đầu xin tha biên đem hết thảy sự tình từ đầu chí cuối nói cái nhất thanh nhị sở.

    Nguyên lai kia hạng phúc chính là bàng phủ một gã gia phó, bị Bàng Dục thu tại bên người cũng đã có vài năm. Người này khác bổn sự không có, con quán hội nịnh nọt, a dua xu nịnh, thả đầu óc linh hoạt, phá hư chủ ý một cái tiếp một cái, cố có cái hồn tên là tiểu quân sư. Nói thật tiền Bàng Dục làm không ít lòng dạ hiểm độc sự, đều là từ hắn xúi giục giúp đỡ. Đến Bàng Dục thoát thai hoán cốt, tiếp xúc  vài lần, liền cũng thân thể to lớn hiểu được hắn không phải tốt đồ vật này nọ, mặc hắn như thế nào nịnh bợ, con không để ý tới hắn. Cái này phúc nịnh bợ  một trận tử, gặp Bàng Dục đối chính mình lạnh lùng thản nhiên, liền đã chết tâm, xoay người đi chụp bàng thái sư đích mã thí. Hắn quán hội phỏng đoán thượng ý, hé ra miệng lại so với mật dường như ngọt, thường xuyên qua lại bàng thái sư nhưng lại đối hắn có chút ưu ái, lần này phái người hạ Dương Châu thu trái, liền làm cho hắn đi . Ai ngờ cái này phúc hết ăn lại nằm quán , lại hảo đổ thành tánh, lại háo sắc, tuyệt bút đích trái ngân tới tay, na nhẫn được! Nhưng lại không trở về biện kinh, mà là chạy đến Hàng Châu, ăn chơi đàng điếm đứng lên! Hắn hàng năm ở Bàng Dục bên người, cũng quán trượng Bàng Dục đích quyền thế cáo mượn oai hùm, lần này lại thấy Bàng Dục đối hắn làm bất hòa, cảm thấy sớm bất mãn, nhưng lại hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng mạo Bàng Dục đích danh, lừa gạt đứng lên! Dù sao An Lạc Hầu này danh hiệu ở quan trường thương môn tựa như một khối lệnh bài, hơn nữa thỉ chậu khấu ở Bàng Dục trên đầu, cớ sao mà không làm! Đến hồ liệt hồng bưu tiến đến tìm nơi nương tựa, liền dựa thế lại thu hai cái dưới tay, càng thêm muốn làm gì thì làm đứng lên. Chính là hắn không nghĩ tới Bàng Dục cũng đến đây Hàng Châu, càng không nghĩ tới Bàng Dục thế nhưng dừng ở hồ liệt hồng bưu hai người trong tay, hôm nay ở xuân mãn lâu ăn cơm khi liền bị từ khánh hàn chương còn có bạch ngọc đường đụng phải vừa vặn! Kia từ khánh hàn chương còn đâu có, bạch ngọc đường cũng cái gì tính tình! Lúc này liền oan  hồ liệt một con mắt châu, lột bỏ hồng bưu một cái cánh tay, lại để lại một mạng, đem hạng phúc cũng cùng nhau trói, tinh tế đề ra nghi vấn, biết được hắn là bàng phủ gia đinh, liền phân phó không vội mang về hãm khoảng không đảo, cũng trước đưa đến mạt hoa thôn đi.

    Lập tức sự tình tra ra manh mối, lại đem cái Bàng Dục tức giận đến không nhẹ, chính là trừng mắt, một câu cũng nói không nên lời. Chung quanh mọi người, cũng là một mảnh trầm mặc. Không biết quá nhiều lắm dài thời điểm, lại nghe đắc một thanh âm lạnh lùng nói: "Không biết tiểu Hầu gia tính toán xử trí như thế nào người này?"

    Bàng Dục tức giận một dậm chân: "Ta mặc kệ ! Các ngươi yêu thế nào được cái đó đi!" Nói phương nói ra, lại kinh giác có chỗ nào không đúng, đột nhiên ngẩng đầu, chỉ thấy phía trước cầm trong tay lưu ảnh, lạnh lùng nhìn hắn đích áo trắng quý công tử, đúng là bạch ngọc đường!

    "Hảo! !" Kia bạch ngọc đường vừa nghe Bàng Dục nói như thế, mâu trung lập khi hàn quang chợt lóe, lưu ảnh vung lên, ra tay tàn nhẫn tuyệt tình, chỉ thấy kiếm quang một huyễn, hồ liệt hồng bưu hai người cảnh trung nhất thời hơn một cái tơ hồng, đại giương khẩu"Hà hà" hai tiếng, ngưỡng mặt mà thật! Bạch ngọc đường quay về kiếm vừa muốn đối hạng phúc ra tay, lại bị Triển Chiêu một phen ngăn lại!

    "Ngũ đệ chậm đã! Người này mạo danh An Lạc Hầu, ức hiếp dân chúng, còn nhu tặng tới huyện nha xử trí!"

    "Huyện nha? Tốt!" Bạch ngọc đường cười lạnh, "Kia tiểu Hầu gia có phải hay không cũng muốn cùng đi đâu?" Tiếng nói vừa dứt, lưu ảnh mũi kiếm thẳng chỉ Bàng Dục!

    "Ngũ đệ!" Triển Chiêu gặp đầu mâu cũng bị dẫn tới Bàng Dục trên người, vội khuyên nhủ: "Việc này cùng chín. . . . . . Cùng tiểu Hầu gia không hề can hệ, Ngũ đệ cần gì phải đau khổ cùng bức!"

    "Tục ngữ nói dưỡng không giáo phụ chi quá, còn nói thượng bất chính hạ tắc loạn, hắn gia đích gia đinh, hắn tổng yếu phụ chút trách nhiệm bãi!" Bạch ngọc đường chút không cho.

    "Ngũ đệ!" Triển Chiêu trong lồng ngực đột nhiên dâng lên một ngụm hờn dỗi, rồi lại sinh sôi nhẫn đi xuống, chỉ nói: "Thượng bất chính hạ tắc loạn, Ngũ đệ, này hồ liệt chính là hãm khoảng không đảo gia đinh, kia tiểu Hầu gia chịu nhục một chuyện, hãm khoảng không đảo hay không cũng muốn phụ trách!"

    "Triển con mèo nhỏ, ngươi!" Bạch ngọc đường gặp Triển Chiêu trách móc hắn, nhất thời vừa thẹn vừa giận, thần tình đỏ bừng, rồi lại á khẩu không trả lời được, nói không nên lời phản bác trong lời nói đến, con hung hăng"Hừ"  một tiếng, bị tức giận xoay người đi ra ngoài.

    Triển Chiêu gặp bạch ngọc đường như thế, chỉ phải lắc đầu thở dài, vừa muốn gọi người đem hạng phúc tặng tới huyện nha xử trí, lại đột nhiên phát hiện chung quanh không khí quỷ dị, cấp ngẩng đầu nhìn khi, trong phòng mọi người lại biểu tình khác nhau, thật là phấn khích! Chỉ thấy từ khánh quắc mắt nhìn trừng trừng, hàn chương khó có thể tin, đinh triệu huệ nghẹn họng nhìn trân trối, đinh triệu lan mặt mang dị sắc, nhiên mọi người ánh mắt, lại con tập trung ở Bàng Dục trên người!

    Triển Chiêu vừa thấy không tốt, vội lui ra phía sau từng bước, bảo vệ Bàng Dục, lại giải thích nói: "Chư vị huynh đệ, việc này thật là cùng. . . . . ."

    "Triển Chiêu!" Không đợi hắn nói xong, từ khánh đích lớn giọng liền vang lên: "Hiện giờ không nên nhiều lời, ngươi chỉ cần nói cho yêm lão Từ, hắn rốt cuộc có phải hay không cái kia An Lạc Hầu? !"

    "Tam đệ!" Triển Chiêu thấy vậy tình trạng, đành phải bất đắc dĩ nói: "Chín đệ quả thật đúng là đương kim An Lạc Hầu, nhưng tiểu Hầu gia đã sửa đổi tự. . . . . ."

    "Ngươi không chỉ nói !" Từ khánh là cái pháo đốt tính tình, vừa nghe Triển Chiêu nói như thế, lúc này liền trợn mắt trừng trừng, phát tác nói: "Triển Chiêu! Yêm lão Từ đương ngươi là một cái hảo hán, bởi vậy mới cùng ngươi kết bái, không nghĩ tới ngươi nhưng lại cùng như thế gian tặc xưng huynh gọi đệ, tính yêm lão Từ xem đi rồi mắt!" Dứt lời, xì một tiếng khinh miệt, thẳng nổi giận đùng đùng đích đi ra ngoài.

    Triển Chiêu không có cách nào khác, lại nhìn hàn chương. Hàn chương so với từ khánh lớn tuổi ổn trọng chút, nhiên giờ phút này trong mắt cũng lược hiển hèn mọn loại tình cảm, lắc đầu thở dài nói: "Triển huynh đệ như thế nào cùng người như thế kết giao!" Nói xong, nhắc tới tê liệt ngã xuống trên mặt đất đích hạng phúc, cũng đi ra ngoài.

    Triển Chiêu xem hàn chương đi xa, trong sảnh chỉ còn lại có đinh thị huynh đệ hai người, liền thở dài một tiếng, xoay người lại, cũng cười khổ nói: "Nhị vị em vợ. . . . . ."

    "Đại ca, hắn thật là cái kia An Lạc Hầu?" Đinh triệu huệ chỉ vào Bàng Dục, vẻ mặt khó có thể tin thần sắc.

    Triển Chiêu thở dài một tiếng, nói: "Chín đệ nãi đương kim An Lạc Hầu, việc này là thật. Phía trước đã làm không ít cố tình làm bậy việc, cũng không giả. Nhiên tiểu Hầu gia hiện đã thay đổi triệt để, một lần nữa làm người, sao không dứt bỏ thành kiến, làm lại xem kỹ. . . . . ."

    "Đại ca!" Đinh triệu huệ cau mày, ghét nói: "Không phải huynh đệ nói ngươi, ngươi ở bao đại nhân bên người, hắn đã làm đích này ác sự, ngươi cũng đều không phải là không biết! Như thế nào có thể như thế khinh miêu đạm tả - nhẹ nhàng bâng quơ đích phiết qua? Chết ở hắn trong tay đích nhiều ít oan hồn, liền như thế nào có thể như vậy sáng mắt ? ! Đại ca! Tiểu đệ lúc này còn gọi ngươi một tiếng đại ca, chính là chúng ta Đinh gia trang, lại dung không dưới hắn!"

    Nghe đinh triệu huệ nói như thế, Triển Chiêu cũng cả kinh! Đinh gia trang dung không dưới Bàng Dục, kia đó là nói Bàng Dục phải khác tìm chỗ ở, khả Bàng Dục đối Hàng Châu không quen, huống chi hiện tại lại bệnh nặng mới khỏi, mạt hoa đãng ly thành Hàng Châu đường xá cũng không gần, lúc này có thể ở lại đến na đi! Vội la lên: "Hiền đệ! Việc này lại. . . . . ."

    "Đại ca, không chỉ nói !" Đinh triệu huệ lưỡng đạo mày rậm một dựng thẳng, cả giận nói: "Hiện giờ tình hình, tiểu Hầu gia thân phận tôn quý, Đinh gia trang dung không dưới ngươi này tôn thần, vẫn là xin đừng chỗ ngủ lại bãi! Đại ca nếu mạnh hơn lưu, tại hạ cũng đảm đương không nổi này thanh hiền đệ!" Khoanh tay xoay người, hướng trong phòng đi.

    Triển Chiêu thấy vậy tình hình, trong lồng ngực tức giận dâng lên, lại dám nhẫn hạ, xoay người hướng đinh triệu lan chắp tay nói: "Hiền đệ, ngươi xem. . . . . ."

    "Đại ca." Đinh triệu lan thở dài, uyển chuyển nói: "Hiện giờ tới rồi bực này nông nỗi, không phải tiểu đệ vô dung nhân chi lượng, nhiên tiểu Hầu gia thân phận một khi tiết lộ, nếu là có người biết hắn lúc này Đinh gia trang ngủ lại, này Đinh gia trang đích hàng đầu. . . . . ."

    "Hảo! Hảo!" Triển Chiêu một nhẫn nhịn nữa, rốt cục không thể nhịn được nữa, cả giận nói: "Triển mỗ nhận thức thật là tốt huynh đệ, bái thật là tốt hào kiệt! Một đám uổng xưng hào kiệt, lại vô sát nhân chi tâm, cũng không dung nhân chi lượng! Hảo! Hảo! Đã như thế, Triển mỗ cũng đảm đương không nổi này thanh đại ca ! Chín đệ!" Triển Chiêu đột nhiên trở lại đối Bàng Dục nói: "Ôm hảo kí nhân, đãi Triển mỗ thu thập hòm xiểng, chúng ta cái này trụ đi ra bên ngoài!"

    Đinh gia trang mọi người tranh cãi ầm ĩ không ngớt, Bàng Dục lại ôm kí nhân đứng ở một bên, trong mắt vô hỉ vô giận, vô ba vô lan, con thờ ơ lạnh nhạt, giống như mọi người sở khắc khẩu chuyện tình giai cùng hắn không quan hệ. Có lẽ, nguyên bản liền không quan hệ. Chỉ có giờ phút này, hắn không phải Bàng Dục, không phải kia Đại Tống hướng đích Hầu gia, không phải dân chúng trong miệng đích gian tặc, cũng không là Triển Chiêu sở xưng đích chín đệ. Hắn chính là một lũ định vị sai lầm đích u hồn, giống như đang nhìn nhất bộ toàn bộ tin tức lập thể đích điện ảnh, thông qua người khác đích hai mắt lạnh lùng đích thấy  này không thuộc loại hắn đích thế giới.

    Nhưng mà đang nghe đến Triển Chiêu trong lời nói khi, cặp kia máy tính cameras bình thường lãnh khốc sâu thẳm đích trong ánh mắt, lại vẫn như cũ có nho nhỏ đích ba quang hơi hơi nhảy lên, rồi lại nháy mắt tắt. Kia ba quang là như vậy mỏng manh thả ngắn ngủi, không ai cảm giác đích đến, thậm chí, chính là Bàng Dục chính mình.

    Triển Chiêu mặc dù tao nhã nho nhã, trầm ổn rộng lượng, lại cũng có vài phần bướng bỉnh, hiện giờ tính tình vừa lên đến, dù sao hành lý không nhiều lắm, kí nhân cũng ở Bàng Dục trong lòng,ngực ôm, lập tức liền vào phòng đưa ra hòm xiểng, cũng không kinh động đinh lão phu nhân, liền cùng Bàng Dục ra Đinh gia trang môn. Lúc này sắc trời đã lặn, hai người ở thủy biên có một cước không một cước đích chậm rãi đi tới, Triển Chiêu không khỏi trong lòng buồn bực, thở dài một hơi, nhìn xem Bàng Dục, thấy hắn bộ dạng phục tùng liễm mắt, mi gian ẩn ẩn có buồn giận vẻ, chỉ nói hắn là cảm thấy không cam lòng, liền dừng lại cước bộ, thâm thán một tiếng, chấp  Bàng Dục đích thủ, ôn nhu nói: "Triển mỗ thường xuyên nghe nói nhân ngôn đáng sợ, nguyên bản không tin. Hiện giờ lại sâu chịu này hại. Con khổ . . . . . ." Bỗng ảm đạm nói, "Con khổ  tiểu Hầu gia."

    Bàng Dục nguyên bản ủ rũ, nghe Triển Chiêu nói như vậy, liền ngẩng đầu lên nói: "Không phải nói như vậy."

    Triển Chiêu ngẩn ra, lại thấy Bàng Dục biển  miệng nói: "Ta không phải vì vậy sinh khí. Ta là sẽ đi so đo này hư danh đích người sao? Vài thứ kia, nhân vừa chết, còn không phải tan thành mây khói! Cho dù lưu danh muôn đời hoặc là để tiếng xấu muôn đời, thì phải làm thế nào đây! Huống chi cổ kim lịch sử, nhiều có bóp méo, ai lại biết chân tướng rốt cuộc là chuyện gì xảy ra!" Bỗng nhiên đầu một ngang, dỗi giống như lớn tiếng nói: "Đi con đường của mình, để cho người khác đi nói đi!"

    Triển Chiêu ngẩn người, nhìn thấy Bàng Dục đứa nhỏ giống như quật cường đích khuôn mặt, cân nhắc"Đi con đường của mình, để cho người khác đi nói đi" lời này, bỗng nhiên cảm thấy hào hùng vạn trượng, đang muốn tán thưởng, chợt thấy Bàng Dục lại tiết  khí, cúi đầu nói: "Ta chỉ phải . . . . . Ta chỉ là cảm thấy được hại ngươi cùng ta cùng nhau bị đuổi ra đến, còn làm hại ngươi huynh đệ phản bội. . . . . . Thực xin lỗi." Nói xong lời cuối cùng một câu"Thực xin lỗi" khi, đầu thùy đắc càng thấp, thanh âm tiểu nhân cơ hồ nghe không thấy.

    Bàng Dục lời này phủ vừa ra khỏi miệng, Triển Chiêu lại cảm thấy được có cái gì đồ vật này nọ trong lòng gian ôn nhu đích phiếm đi lên, nói không rõ nói không rõ, nhưng mà lại ấm áp thả cảm động, không hiểu đích vừa mừng vừa sợ, đột nhiên giúp đỡ Bàng Dục đích kiên, lớn tiếng nói: "Tiểu Hầu gia nói rất đúng! Nhân sinh trên đời tu tẫn hoan, công danh lợi lộc như mây bay! Triển mỗ cũng không là kia so đo hàng đầu người, chỉ cần không thẹn với lương tâm, mặc hắn lời đồn đãi đều, thì phải làm thế nào đây! Phải nên đi con đường của mình, để cho người khác đi dứt lời!"

    Bàng Dục tựa hồ bị hắn hoảng sợ, sợ run lập tức, trên mặt ửng đỏ  hồng, lại nói: "Uy, ngươi là không phải hẳn là tiên khảo lự một chút trước mắt chúng ta hẳn là đi đích lộ?"

    "A?" Triển Chiêu sửng sốt.

    "Ta là nói!" Bàng Dục trừng mắt: "Chúng ta hôm nay buổi tối nghỉ ngơi ở đâu? !"

    Triển Chiêu nghe Bàng Dục như vậy vừa hỏi, nhất thời cứng họng —— sắc trời đã tối muộn, mạt hoa đãng cũng ly thành Hàng Châu không gần, cho dù có thể đuổi tới thành Hàng Châu, còn không nhất định có thể tìm được khách điếm! Nhưng này dạng gần nhất, vừa muốn trụ đến na đi? ! Nan có thể nào thật sự phải ăn ngủ vùng hoang vu dã ngoại? ! Chính mình thật không có gì, khả Bàng Dục na chống lại như thế gây sức ép, huống chi còn có một cái kí nhân!

    Bàng Dục gặp Triển Chiêu chân tay luống cuống, cũng bất đắc dĩ, hai người đang lo mi không triển, chợt nghe phía sau có người hô: "Triển đại nhân! Thiếu gia!"

    Hai người ngẩn ra, cấp trở lại nhìn lên, nguyên lai là Mặc Hương khí thở hổn hển đích chạy tới, phía sau còn đi theo một thiếu niên, nhìn kỹ, cũng ở độ khẩu chống thuyền đích tiểu lục tử!

    Tiểu lục tử vội vàng chạy vội tới hai người trước mặt, chưa kịp hành lễ, há mồm nhân tiện nói: "Triển đại ca, Vu đại ca, nghe nói các ngươi phải trụ đi ra bên ngoài, ta ca mở một nhà khách điếm, liền trụ đến nhà của ta đi thôi!"

    Triển Chiêu nghe hắn nói như thế, giật mình, cũng cười khổ nói: "Tiểu lục tử, hiện tại nên gọi khổng lồ ca ! Tiểu huynh đệ hảo ý Triển mỗ tâm lĩnh, nhưng Triển mỗ sợ trụ đến nhà ngươi đi, lại bởi vì này chút lời đồn đãi hư danh, phá hủy ngươi ca khách điếm đích sinh ý. . . . . ."

    "Khổng lồ ca không phải người xấu!" Tiểu lục tử lại không chờ Triển Chiêu nói xong, vội vàng tiếp lời, trong mắt có thiếu niên đặc biệt có trong suốt kiên định: "Có thể cùng triển đại ca cùng một chỗ đích, cũng không là người xấu!"

    Tiểu lục tử lời vừa ra khỏi miệng, Triển Chiêu Bàng Dục hai người cũng cả người chấn động!

    Mặc Hương mấy ngày nay xem ra cùng tiểu lục tử hỗn đắc cực thục, lúc này đi lên liền đề Triển Chiêu trong tay hòm xiểng: "Triển đại nhân, thiếu gia, tiểu lục tử cùng tiểu nhân là bạn tốt, hiện giờ cũng không biện pháp khác, liền ở một đêm thượng bãi!"

    Triển Chiêu nghe tiểu lục tử một câu, cảm thấy cảm động, lại thấy tiểu lục tử kiên trì, lúc này nếu tái thêm chối từ, đó là dối trá, liền quay đầu lại đi nói: "Tiểu Hầu gia lại ý hạ như thế nào?"

    "Ta sao? Ngươi quyết định đi, ta nghe lời ngươi." Bàng Dục ôm kí nhân đứng ở Triển Chiêu phía sau mỉm cười, đồng trung có ấm áp đích ba quang, lân lân chớp động.

    Hi vọng lại một thôn

    Hai người nhìn nhau cười, Triển Chiêu liền quay đầu, chắp tay cười nói: "Hảo! Mông sáu tử huynh đệ cùng yêu, Triển mỗ liền cúng kính không bằng tuân mệnh !"

    "Triển đại ca nói chổ trong lời nói đâu." Tiểu lục tử ngượng ngùng đích sờ sờ cái ót, bỗng nhiên lại nghĩ tới cái gì dường như, nói: "Chính là khách điếm quá nhỏ, triển đại ca lại chớ để ghét bỏ."

    Gặp Triển Chiêu đáp ứng, Mặc Hương lại sớm đoạt lấy hòm xiểng, giờ phút này đi ra vài bước, quay đầu lại hô: "Sáu tử! Đi xanh của ngươi thuyền tới liệt!"

    "Nga!" Tiểu lục tử lên tiếng, lại hướng Bàng Dục cười cười, bay nhanh địa đi nhanh chạy đi rồi.

    "Thiếu niên tâm tính, nhưng không bị thế tục sở ô." Triển Chiêu nhìn tiểu lục tử đích bóng dáng, ấm áp cười nói.

    Bàng Dục lại ôm kí nhân lập tức về phía trước đi đến, trong miệng nói: "Đi nhanh đi, thiên đều nhanh phải đen!" Hơi hơi dừng một cái chớp mắt, lại thấp giọng nói: "Triển đại ca."

    Bàng Dục một ngữ nói ra, Triển Chiêu lại cả người chấn động, kinh hỉ nói: "Ngươi. . . . . . Ngươi kêu Triển mỗ chuyện gì? Tái kêu một lần? !"

    "Lời hay không nói lần thứ hai." Bàng Dục cũng không quay đầu lại.

    "Lặp lại lần nữa, Triển mỗ lại chưa nghe rõ!"

    "Xem ta tâm tình được rồi!"

    "Cũng khi nào?"

    "Dài dòng! Không phải nói  xem ta tâm tình khỏe? !" Bàng Dục dưới chân đi được bay nhanh.

    Triển Chiêu dừng lại cước bộ, nhìn Bàng Dục ở trời chiều trung đi ra vài bước, lại không biết bất giác cười đích thoải mái, cất cao giọng nói: "Chín đệ, lại chờ Triển mỗ nhất đẳng!" Dứt lời liền thi triển khinh công, thả người đuổi theo.

    Triển bàng hai người nguyên tưởng rằng tiểu lục tử gia khách điếm ở thành Hàng Châu trong vòng, ai ngờ cũng. Khách điếm chỗ,nơi đích thành nhỏ tên là nghiên mực thành, cùng thành Hàng Châu vừa mới cách một cái mạt hoa đãng xa xa cùng vọng, nhưng cũng so với thành Hàng Châu gần rất nhiều. Tuy là như thế, mấy người tới khách điếm khi cũng đã là tuất sơ. Nhưng mà tiểu lục tử hắn ca lại nhiệt tình, vừa thấy Triển Chiêu, tươi cười rạng rỡ, vội không ngừng đem hai người làm cho tiến gia môn.

    Tiểu lục tử một nhà họ Lý, ca ca kêu lí tiểu nhị. Lớn lên trắng nõn da mặt, vóc dáng không cao, hẹp dài ánh mắt tổng mang vài phần ý cười. Nghe nói này lí tiểu nhị nguyên là hãm khoảng không đảo nhà đò, cùng năm thử cũng rất có vài phần quen biết, hôn sự cũng năm thử thu xếp đích. Hắn đích thê tử hơn hai mươi tuổi, danh gọi cẩm nương, cũng rất có vài phần tư sắc, hiện giờ vừa mới sinh sản không lâu, đứa con tiểu phúc nhân cũng cùng kí nhân không sai biệt lắm đại. Cho nên liền làm cho cẩm nương tạm chỉ kí nhân nhũ mẫu, cẩm nương cũng sảng khoái, một ngụm đáp ứng.

    Lí thị một nhà giai nhiệt tình hiếu khách, mang theo điểm Đại Tống bình thường dân chúng đặc biệt có chất phác hào sảng. Nhân triển bàng hai người tới thậm vãn, khách điếm đích bát tô đồ ăn đã triệt tịch , lí tiểu nhị không để ý hai người chối từ, đặc biệt đặc biệt làm cho cẩm nương đi thu xếp  một bàn hảo đồ ăn đến, người một nhà ngay cả tiểu lục tử mang Mặc Hương bao quanh ngồi vây quanh, lại đi thân phận địa vị cao thấp, nói nói cười cười, rất náo nhiệt!

    Rượu quá ba tuần, lí tiểu nhị lại cười nói: "Hôm nay triển đại ca cùng bàng huynh đệ tới ta này tiểu khách điếm, tiểu nhị ta khác lấy không ra tay, chỉ có chuyết kinh cẩm nương làm được một tay hảo đường dấm chua cá chép, hôm nay nhất định phải thỉnh nhị vị nếm thử,chút!" Nói xong, liền gọi cẩm nương đi trù hạ đoan ngư.

    Cẩm nương thản nhiên cười, nói: "Việc nhà ăn sáng, lại bêu xấu!" Liền đi trù hạ bưng một mâm thật lớn cá chép đến, đãi đặt lên bàn, cũng mùi phiêu tán, ánh sáng màu sáng rõ, dẫn tới nhân tham nước miếng ướt át!

    Ngư bưng lên, nếu ở bình thường, Bàng Dục trong bụng đích tham trùng đã sớm nhịn không được . Nhưng hôm nay nhìn thấy này cá chép, thật đột nhiên nhớ tới cẩm lí trong bụng đích kia tiệt ngón tay đến, liền đốn thất vài phần muốn ăn. Ngẫm lại Triển Chiêu mới đầu cũng pha coi trọng cái này án tử, nhiên từ hắn gặp một hồi đại nạn, liền một tấc cũng không rời đích thủ  hắn, ngay cả tra án đích tâm cũng nhất tịnh phai nhạt, cảm thấy không khỏi có vài phần áy náy, xem cẩm nương đang cùng mọi người phân bàn xứng chước, liền thuận miệng hỏi: "Đại tẩu cũng là mạt hoa đãng người, lại không biết có nhận biết hay không thức một cái ngón tay thượng có khỏa hắc chí đích nhân?"

    Bàng Dục hỏi ra chuyện này đến, vốn chỉ là thuận miệng nói nói, chưa trông cậy vào theo cẩm nương nơi đó bộ ra cái gì manh mối đến, nhưng mà ai ngờ hắn những lời này phủ vừa ra khỏi miệng, cẩm nương lại quá sợ hãi, dưới tay run lên, phương phải đưa cho Bàng Dục đích từ thìa ba một tiếng ngã xuống đất, nhất thời rơi dập nát!

    Bàng Dục hoảng sợ, vội nhìn về phía cẩm nương. Chỉ thấy cẩm nương sắc mặt trắng bệch, đôi môi run rẩy, cũng một chữ cũng nói không nên lời, chính là lắc đầu! Cảm thấy kinh ngạc, đang muốn tế hỏi, chợt nghe lí tiểu nhị mắng: "Ngươi này phụ nữ có chồng, như vậy điểm sự đều làm có thể nào! Còn thất thần làm gì, không chạy nhanh thu thập , lại nhanh đi cấp bàng huynh đệ đổi một con chước!"

    Cẩm nương gặp trượng phu trách cứ, cuống quít vội đích đem ngầm mảnh nhỏ thu thập sạch sẽ, hướng phòng bếp đi. Lí tiểu nhị lại nâng chén bồi tội nói: "Triển đại ca, bàng huynh đệ, tiện nội bản thủ bản cước, nhiễu  nhị vị đích hưng trí, đến đến đến, tiểu nhị ta lại hướng nhị vị bồi tội !" Nói xong liền một ngưỡng bột, một chén rượu quán  cái một giọt không dư thừa.

    Bàng Dục thấy vậy tình trạng, lại cảm thấy sinh nghi. Nhưng lại không dám lỗ mãng, chỉ nhìn Triển Chiêu. Gặp Triển Chiêu thần sắc như thường, giơ lên chén đến uống một hơi cạn sạch, cười nói: "Lý đại ca chê cười. Khái va chạm bính đúng là tầm thường, đã có cái gì bồi tội không bồi tội đích đâu!"

    Bàng Dục tuy rằng cảm thấy được lí thị vợ chồng hai người đích biểu hiện không thích hợp, thậm chí là có điểm đáng ngờ, nhưng thấy  Triển Chiêu như vậy, nhưng cũng không tốt nhiều lời, cũng khách sáo  hai câu, uống phạm chén trung chi rượu. Chỉ chốc lát sau cẩm nương trở về, trên mặt thần sắc lại tự nhiên  rất nhiều, cầm một thanh tân từ chước đến cùng Bàng Dục xứng thượng. Nhưng mà cẩm nương hướng bàn trung phóng chước khi vi liêu ống tay áo, Bàng Dục mắt sắc, lại nhất thời thấy kia tuyết trắng giò thượng đều biết đạo vết thương, ám nâu, răng nanh bình thường, giăng khắp nơi, giương nanh múa vuốt, thật là dữ tợn!

    "Đại tẩu, ngươi này thương. . . . . ." Bàng Dục cả kinh, không khỏi kêu ra tiếng đến.

    Cẩm nương vội dùng tay áo che lại vết thương, lại nói quanh co nói: "Không có việc gì, không có việc gì. Vết thương cũ, vết thương cũ. . . . . ." Ánh mắt lại thật là hoảng sợ.

    Lí tiểu nhị vội cười nói: "Lại làm cho bàng huynh đệ chê cười. Tiện nội là sơn dã thôn phụ, mỗi ngày gia sự bận rộn, không lo tâm lộng thượng vài đạo thương, cũng có, bàng huynh đệ chớ trách." Nói xong, dùng ánh mắt ám chỉ cẩm nương trở về phòng.

    Cẩm nương xoay người, bước nhanh đi xuống . Lí tiểu nhị thấy thế, vội thân cánh tay hạ khoái, gắp một đại khối tương trấp thẳng tích đích đường dấm chua cá chép đặt ở Bàng Dục bàn lý, nói: "Bàng huynh đệ, dùng bửa, dùng bửa!"

    Không thích hợp! Bàng Dục trong lòng âm thầm cân nhắc, này vợ chồng hai người đích biểu hiện rất không thích hợp ! Trước không nói cẩm nương phủ nghe chính mình câu hỏi khi đích phản ứng, chính là nàng cánh tay thượng đích kia vài đạo thương, theo miệng vết thương hình dạng cùng chiều dài đến xem, cũng không phải giống lí tiểu nhị theo như lời bình thường làm làm gia vụ liền có thể biến thành đi lên đích! Xem ra này một đôi vợ chồng, chắc chắn chuyện gì gạt !

    Bàng Dục cảm thấy có định luận, liền xem Triển Chiêu, thấy hắn lại thần thái tự nhiên, hữu thuyết hữu tiếu. Liền cũng không hảo tái tế hỏi, con buồn đầu dùng bửa. Trên bàn cơm đích không khí kêu như vậy một nháo, nhất thời lạnh rất nhiều. Lại qua ước chừng một nén nhang đích thời gian, liền vội vàng triệt  chén bàn, chỉ đợi an bài phòng nghỉ tạm.

    Lý gia khách điếm quả nhiên tiểu, bỏ điếm chủ nhân một nhà chỗ ở cùng mã bằng nhà vệ sinh to như vậy, chỉ có ba gian phòng. Hơn nữa nghiên mực thành chính là từ biện kinh nhập Hàng Châu sở tất kinh nơi, rất nhiều thương đội lữ khách đều lựa chọn ở trong này hơi chỉ nghỉ tạm sau tái vào thành, cho nên hiện giờ mặc dù không tính mùa thịnh vượng, nhưng cũng trụ đắc tràn đầy đích, ngay cả Lý gia này gian không hơn mắt đích tiểu khách điếm đều chỉ còn  một gian phòng. Tiểu lục tử băn khoăn, muốn đem chính mình đích phòng làm cho đi ra, chính mình đến mã bằng lý đi được thông qua một đêm, bị triển bàng hai người mọi cách chối từ, lời nói dịu dàng xin miễn, cuối cùng con kéo Mặc Hương, trở về phòng đi ngủ. Lại để lại Triển Chiêu Bàng Dục cộng thêm kí nhân, tễ ở còn sót lại đích một gian trong phòng.

    Cẩm nương vẩy nước quét nhà phòng, trải giường chiếu triển bị, hướng hai người hỏi an, trở về phòng nghỉ tạm đi. Bàng Dục vào phòng, đem ngủ say đích kí nhân nhẹ nhàng đặt ở trên giường, vì hắn sửa sang lại tã lót, quay đầu lại xem Triển Chiêu cũng vào đến, đóng cửa lại, liền nhịn không được nói: "Uy, không phải ta đa tâm, khả ngươi không phải thật sự không thấy ra kia một đôi có cái gì không thích hợp bãi?"

    Triển Chiêu mỉm cười, lại đáp phi sở vấn: "Chín đệ, ngã thuốc xổ lại phóng tới chạy đi đâu ?"

    "Ngã thuốc xổ?" Bàng Dục sửng sốt, vừa định oán giận hắn không đang nghe chính mình nói nói, khả nghĩ lại tưởng tượng này con miêu từ vào công môn bị thương là cơm thường, hiện giờ hỏi chính mình phải ngã thuốc xổ, định là lại bị cái gì bị thương! Lập tức không dám chậm trễ, cấp trở mình hòm xiểng đem tốt nhất đích ngã thuốc xổ tìm ra, miệng lại hỏi: "Ngươi lại bị cái gì thương? Ta xem xem." Dứt lời cầm dược đi đến Triển Chiêu trước mặt, 撸 hắn tay áo hiên hắn quần áo.

    Triển Chiêu không giải thích, nhâm Bàng Dục ở hắn trên người"Giở trò" , lại tiếp nhận Bàng Dục trong tay kia bình ngã thuốc xổ, ôn nhu nói: "Cũng cấp chín đệ của ngươi."

    Bàng Dục nghe Triển Chiêu như thế nói, lập tức ngẩn ra, một cái giật mình phản ứng lại đây —— chính mình trên người cũng không đúng là có thương tích! Hắn mặc dù đốt một hồi, bệnh nặng mới khỏi, vừa vặn thượng này bị hồng bưu làm nhục sở lưu lại đích ứ thanh cũng một ngày hai ngày có thể tiêu đắc đi xuống đích, chỉ có thể từ từ sẽ đến. Ở Đinh gia trang khi, đinh thị huynh đệ có dược, cũng có hạ nhân nha hoàn, ngày thường thượng dược, đều là từ nha hoàn qua tay. Thượng  mấy ngày dược, vết thương thật cũng phai nhạt rất nhiều, chính hắn đều nhanh đã quên. Hiện giờ trụ đến bên ngoài đến, không người sai sử, hay là này Triển Chiêu nghĩ muốn chính mình động thủ cơm no áo ấm? ! Bàng Dục đột nhiên tỉnh ngủ, vội nhanh chóng thối lui từng bước, rớt ra cùng Triển Chiêu khoảng cách, cười mỉa nói: "Ách. . . . . . Này. . . . . . Không cần. . . . . . Đã muốn không cần thượng dược . . . . . ."

    Triển Chiêu lại nhíu nhíu mày đầu, lập tức hướng Bàng Dục tới gần: "Chín đệ lời này cũng như thế nào nói? Nếu không hơn dược, thương như thế nào có thể hảo?"

    "Ách. . . . . . Ta chính mình đến, ta chính mình đến tốt lắm, không cần lao động ngươi , thật sự. . . . . ." Bàng Dục từng bước lui về phía sau, khả hắn phía sau đó là giường, lại có thể chạy trốn tới na đi! Thẳng thối lui đến trước giường, tái không chỗ thối lui!

    "Chín đệ lời này liền lại càng không thông ." Triển Chiêu nhẫn cười, "Chín đệ trước ngực chi thương còn đâu có, nhưng này phía sau lưng chi thương, lại như thế nào cho phải? Vẫn là làm cho Triển mỗ đến." Nói xong liền thân thủ đi túm Bàng Dục.

    "Không cần! Thật sự không cần!" Bàng Dục thấy Triển Chiêu lại đây, cấp hướng trên giường trốn, trong miệng xèo xèo kêu.

    Triển Chiêu gặp Bàng Dục hé ra mặt cười hồng đích giống nấu chín đích trứng tôm, cả người đều lui vào giường sừng lý, đốn giác buồn cười, cũng không khẳng bỏ qua, cười mắng: "Đều là nam nhân, cũng không phải nũng nịu đích đại cô nương, ngươi lại sợ cái thậm!"

    Đại ca, ta tuy rằng sinh lý thượng là nam nhân, vừa ý để ý thượng cũng nữ nhân a! Bàng Dục dưới đáy lòng kêu thảm thiết, nhưng này loại nói như thế nào nói đích nói ra! Không bao lâu liền bị Triển Chiêu bắt lấy, đặt tại trên đùi, lại phải bác hắn quần áo thượng dược!

    Bàng Dục có khó mở miệng, chỉ có thể dùng sức giãy dụa, Triển Chiêu không tốt xuống tay, liền bản khởi mặt dọa hắn nói: "Chín đệ nghe lời! Nếu không chớ trách Triển mỗ điểm chín đệ huyệt đạo!"

    Triển Chiêu lời này thật là có hiệu, trên đùi đích thiếu niên vừa nghe"Điểm huyệt" hai chữ, nhất thời an tĩnh lại, không hề giãy dụa, nhưng cũng không ngẩng đầu, con lẳng lặng ghé vào Triển Chiêu trên đùi, nhâm Triển Chiêu đưa hắn quần áo nhất kiện kiện bác đi, lộ ra phấn kiên cùng ngọc bối. Màu xanh nhạt quần áo che dấu hạ đích một mảnh phu quang thắng tuyết, nhưng mà này thượng đã có thản nhiên đích ứ ngân, như một mảnh tuyết đầu mùa qua đi đích đại địa bị đột ngột đích thải thượng một mảnh dấu chân, nói không nên lời đích xấu xí không chịu nổi!

    Gặp Bàng Dục trên người như thế tình trạng, Triển Chiêu chỉ cảm thấy vừa tức lại đau lòng, lại cũng không khả nề hà, chỉ có thể từ nhỏ bình sứ lý thật ra tốt nhất đích ngã mua dầu đến, dưới tay động tác càng thêm mềm nhẹ, lại dẫn theo vài phần nội lực, ở Bàng Dục toàn thân chậm rãi chạy.

    Ấm áp đích độ ấm uất dán trắng nõn mềm mại da thịt, sở đến chỗ đích ứ thanh nhất thời chuyển hóa vi đỏ mặt, nhiều điểm phiến phiến hiển hiện ra, lại tựa như hôn ngân, tăng thêm một mảnh kiều mỵ. Bàng Dục ghé vào Triển Chiêu trên đùi, xấu hổ đến nâng không dậy nổi đầu, con mặc cho Triển Chiêu trước ngực phía sau lưng, bên hông bụng, đem toàn thân ứ thanh giai quân quân đồ thượng một tầng dược du, ấm áp thoải mái đích cảm giác giờ phút này lại giống như thiên đao vạn quả đích khổ hình, hết sức khó qua!

    Không bao lâu hậu, Triển Chiêu đã xem Bàng Dục toàn thân thượng  một tầng dược. Thượng dược xong, Triển Chiêu gặp thiếu niên vẫn là vẫn không nhúc nhích, đốn giác buồn cười, ở ngọc vú đánh nhẹ một chút, nói: "Tốt lắm, đứng lên bãi!"

    "Ti ~~~" Bàng Dục hút không khí, nhíu mày đứng lên, đề thượng quần, trừng mắt nói: "Đau da!"

    Hắn vốn là nén giận Triển Chiêu, hàm sân tức giận, nhưng mà đầy mặt đỏ bừng, lại suy giảm ba phần uy lực, ngược lại thật giống như ở làm nũng bình thường, thực tại đáng yêu đến cực điểm! Triển Chiêu nhất thời nhịn không được, liền đi niết hắn khuôn mặt nhỏ nhắn.

    "Làm gì làm gì làm gì, đừng nháo!" Thiếu niên hai gò má bị niết đắc càng thêm đỏ, con thái độ hung dữ tránh khai Triển Chiêu, tức giận đích, cũng càng thêm đáng yêu ! Triển Chiêu còn muốn tái nháo, nhìn xem trước mặt thiếu niên, lại cảm thấy được hắn bệnh nặng một hồi, lại gầy vài phần, nguyên bản chính là cái đầy cằm, hiện giờ lại tiêm đích các nhân, bất giác một trận đau lòng, thư cánh tay đem Bàng Dục lãm tiến trong lòng,ngực, thở dài: "Cũng vừa gầy . Khi nào thì, có thể dài điểm thịt mới tốt."

    "Thiết!" Bàng Dục cười nhạt, cũng không giãy dụa, con mềm nằm ở Triển Chiêu trong lòng,ngực. Một lát sau nhân, ngẩng đầu lên hỏi: "Chúng ta ngày mai phải về biện kinh sao không?"

    Triển Chiêu cười cười, nói: "Chín đệ ngươi thân mình hư, Triển mỗ lại sợ ngươi kinh không được xóc nảy. Lúc này tĩnh dưỡng hai ngày, cũng hảo."

    "Cũng đúng, ta không sao cả." Lúc đó đã trọn có canh một, Bàng Dục đả liễu cá a khiếm, có chút mệt nhọc, nghĩ nghĩ lại hỏi: "Kia một đôi vợ chồng, ngươi thật sự không cảm thấy được bọn họ có điểm đáng ngờ sao?"

    "Lí thị một nhà, quả thật khả nghi. Nhiên tối hôm qua nhận được thu lưu, lúc đó tra án, thật phi thời cơ. Đãi mấy ngày nay lưu tâm điều tra nghe ngóng, tinh tế đề ra nghi vấn, có thể được đột phá, cũng không nhất định." Triển Chiêu nói xong, xem trong lòng,ngực thiếu niên cũng đã nhiên hợp nhau hai mắt, không khỏi nở nụ cười cười, đem Bàng Dục đặt ở bên người giường chiếu thượng, khỏa thượng bạc bị, nói: "Ngủ bãi!"

    Lý gia khách điếm đích giường thật lớn, ba người ngủ cũng không có vấn đề gì. Vì thế đem kí nhân đặt ở tận cùng bên trong, Triển Chiêu chiếm tối bên ngoài đích vị trí, trung gian cũng Bàng Dục. Nhưng mà Bàng Dục hiện giờ tuy là nam tử thân, cùng Triển Chiêu cũng hỗn đích cực thục, lại là cái tùy tiện bất kể góc nam nữ trong lúc đó này khác biệt cấp bậc lễ nghĩa đích hiện đại nhân, bình thường tứ chi tiếp xúc, cũng không tị hiềm, nhưng ở sâu trong nội tâm, cũng còn có chút nữ nhân rụt rè, cộng thêm Triển Chiêu mới vừa rồi cho hắn thượng quá dược, thật là tu nhân, hiện giờ cùng ngủ một giường, khó tránh khỏi có điểm ngượng ngùng, liền hơi hơi rớt ra chút cùng Triển Chiêu khoảng cách, con khỏa  chính mình cái kia bạc bị, ngủ.

    Nửa đêm, Triển Chiêu đột nhiên cảm thấy được có cái gì đồ vật này nọ đánh vào ngực, hắn vốn liền ngủ đích khinh, cộng thêm thân là tập võ người tất nhiên là mẫn cảm dị thường, không khỏi giật mình một chút, ôm đồm trụ kia vật, nhất thời tỉnh. Lại nghe thấy ngoài cửa sổ tiếng mưa rơi, hãy còn đầm đìa không dứt. Lại thấy trong tay bắt lấy đích, cũng một cái cánh tay. Nhìn xem bên người, không khỏi ách nhiên thất tiếu: Bàng Dục ngủ không thành thật, nửa đêm trước đá bạc bị, hiện giờ hạ khởi vũ đến, giác đích lạnh, lại ngủ đắc thâm trầm, không biết cái bị, con bản năng đích cuộn thành một đoàn, như con tiểu con nhím bình thường, lại vẫn không an phận, nghiêng người một bàn tay chính đập vào Triển Chiêu ngực thượng. Triển Chiêu hơi hơi chi đứng dậy tử, cấp thiếu niên gói kỹ lưỡng bị, lại nhìn hắn vẫn là quyền , không khỏi nhíu nhíu mày, nắn vuốt bị, quả thật cảm giác có chút bạc, lo nghĩ, rõ ràng xốc lên bị, đem thiếu niên lãm tiến chính mình trong lòng,ngực, hai người hợp cái hai điều bạc bị. Lại nhìn nhìn kí nhân, đang ngủ say. Xem thiếu niên cảm giác được ấm áp, bản năng đích hướng chính mình trong lòng,ngực toản, Triển Chiêu lại mỉm cười, đem bị gắt gao khỏa  hai người, chợp mắt ngủ.

    Công đạo tự tại lòng người

    Sáng sớm hôm sau, nắng sớm hiện ra, gà gáy ẩn ẩn. Lẽ ra canh năm thiên Bàng Dục vốn không nên tỉnh đích, nhưng hắn quá mót, lăn qua lộn lại, cuối cùng tỉnh. Đứng lên, ngồi chồm hỗm ở trên giường, nhu dụi mắt, đánh hai cái ngáp, xem kí nhân đang ngủ say sưa, Triển Chiêu nhưng cũng chưa tỉnh, liền bò xuống giường đi, khỏa nhanh áo sơ mi, thẳng đến nhà vệ sinh mà đi.

    Giải quyết hoàn ba vội hỏi đề trở về phòng, Bàng Dục cũng không nghĩ ngủ tiếp. Nhìn xem kí nhân, thấy hắn trong lúc ngủ mơ nhíu mày, mút vào ngón tay, liền biết hắn phải ăn nãi. Mặc dù thời điểm thậm sớm, bản ngượng ngùng đi phiền toái người ta, nhưng nhìn xem đã là canh năm thiên, suy nghĩ lí thị một nhà cũng kém không nhiều lắm nên khởi, liền phi  áo khoác, bế kí nhân, đi vào điếm chủ nhân sở trụ sương phòng, dục phiền toái cẩm vi nương kí nhân có vú.

    Nhưng mà vừa mới đi đến sương phòng trước cửa, lại nghe trong phòng truyền đến thật dài một tiếng thở dài tức, Bàng Dục sửng sốt, đi gõ cửa đích thủ liền hơi hơi bị kiềm hãm. Chỉ nghe đến cẩm nương nói: "Hiện giờ việc này, khả làm sao bây giờ đâu? Vạn nhất sự phát, mà nếu gì là hảo! Y ta xem, dù sao thần không biết quỷ không hay, không bằng giấu diếm được không đề cập tới bãi!"

    Nghe lén người khác nói nói, là không tốt đích hành vi! Bàng Dục nghĩ muốn xoay người trở về phòng, nhưng mà lại không biết vì sao, hai cái đùi giống như bị đinh trên mặt đất cũng giống như, đúng là không nhúc nhích!

    Chỉ nghe trong phòng trầm mặc trong chốc lát, lí tiểu nhị thở dài nói: "Nếu là người khác, hoặc còn man đắc quá. Nhưng mà triển đại nhân là thứ gì nhân vật! Hàng năm đi theo bao đại nhân bên người đích, cũng không phải là nhìn rõ mọi việc! Sợ là đã sớm trong lòng biết rõ ràng, nếu không như thế nào đến chúng ta này tiểu điếm! Chính là xem dĩ vãng vài phần tính tôi, không tốt vạch trần, nói không chừng hiện giờ đang chờ chúng ta tự lòi đuôi đâu!"

    Nghe lí tiểu nhị nói như thế, cẩm nương cũng ô ô khóc đi lên, vừa khóc vừa nói: "Kia hiện giờ khả làm, chẳng lẽ sẽ chờ  cùng người đền mạng có thể nào? Sống yên ổn ngày vừa mới qua vài năm. . . . . . Ô. . . . . . Huống chi kia ma quỷ, kia ma quỷ! Thiên đao vạn quả, cũng không oan uổng  hắn đích!" Khóc một trận, chợt nhớ tới cái gì, nói: "Ngươi đi van cầu lô lão gia bọn họ, có lẽ triển đại nhân xem ở hắn mặt mũi thượng, phóng chúng ta một con ngựa cũng không cũng biết!"

    Lí tiểu nhị lại thở dài một hơi, phiền muộn nói: "Vô dụng đích! Ngươi không thấy kia bao miễn là ai? Bao đại nhân đích thân chất nhân! Vi phạm pháp lệnh, còn không phải giống nhau vào đại lao!" Dừng trong chốc lát, ngoan nói: "Thôi! Một người làm việc một người đương, ta đi đền mạng, ngươi lại hảo hảo đem phúc nhân xem đại, coi như là vợ chồng một hồi!"

    Cẩm nương khóc ròng nói: "Ngươi nói như thế nào loại này nói liệt! Chúng ta là một cây thằng thượng đích châu chấu, ai cũng chạy không được! Tính đứng lên, vẫn là ta động đích thủ. Không bằng ta đi gánh tội thay, cố gắng bao đại nhân xem ở nữ nhân đứa nhỏ đích phân thượng, còn có thể lưu ta một mạng!"

    Bàng Dục nghe đến đó, gặp trong lời nói có"Ma quỷ" , "Đền mạng" linh tinh, cảm thấy sách tóm tắt kinh ngạc, nhất thời lại không biết nên làm thế nào cho phải, con ôm kí nhân ngơ ngác đích đứng ở cửa. Nhưng mà không biết khi nào, kí nhân lại tỉnh! Một duỗi chân, oa oa khóc lớn lên!

    Kí nhân vừa khóc, trong phòng trong lời nói thanh nhất thời líu lo mà chỉ! Bàng Dục ôm kí nhân, lại không chỗ trốn, không biết như thế nào cho phải! Chính đầu đầy đổ mồ hôi, môn lại"Xôn xao" một tiếng mở, lí tiểu nhị nhô đầu ra, gặp là Bàng Dục, vội khuôn mặt tươi cười đón chào, hướng trong phòng làm cho, con kia tươi cười đã có chút không quá tự nhiên.

    Bàng Dục không dám hướng trong phòng tiến, con đứng ở ngoài cửa, miệng thưa dạ, chi chi ngô ngô nói cấp cho kí nhân uy nãi. Cẩm nương vội đi tới, tiếp nhận kí nhân, trở lại có vú đi. Kia lí tiểu nhị lại xử ở cạnh cửa, sắc mặt âm tình bất định, mộc ngơ ngác trố mắt một hồi tử, bỗng nhiên mặt hướng Bàng Dục, bùm một tiếng quỳ xuống!

    Bàng Dục vừa thấy hắn quỳ xuống, sợ tới mức lui ra phía sau vài bước, vội la lên: "Ngươi. . . . . . Ngươi làm cái gì vậy? ! Mau đứng lên! ! !"

    Lí tiểu nhị cũng không khởi, con đối với Bàng Dục thùng thùng đông khấu  ba vang đầu, vẻ mặt cầu xin nói: "Bàng huynh đệ! Ngươi lại cứu cứu chúng ta vợ chồng hai người bãi! Nhân là ta giết, cùng cẩm nương không quan hệ, nếu thật muốn đền mạng, chỉ cần giết một mình ta là tốt rồi, cầu ngươi đi cùng triển đại nhân nói nói, ngàn vạn lần đừng làm khó dễ cẩm nương a! Ta. . . . . . Ta cho ngươi dập đầu !" Nói xong lại là ba vang đầu.

    Bàng Dục sợ nhất nhân cho hắn quỳ xuống, nhất là loại này liên quan vang đầu đích đại quỳ, lúc này chiến căng căng nói: "Ngươi. . . . . . Ngươi trước đứng lên nói!"

    Lí tiểu nhị chỉ để ý dập đầu, cẩm nương lúc này lại cấp kí nhân uy hoàn nãi, cũng đi tới ở trượng phu bên người quỳ xuống, khóc ròng nói: "Bàng huynh đệ! Lúc này toàn bộ nhân ta dựng lên, ngươi liền xem ở tiểu lục tử đích phân thượng, cứu cứu chúng ta đi!" Nói xong liền cũng cùng nhau dập đầu.

    Bàng Dục gấp đến độ dậm chân, reo lên: "Đứng lên đứng lên, ngươi trước đem sự tình nói rõ ràng nói sau!"

    Kia lí tiểu nhị há mồm, đang muốn nói chuyện, ngoài cửa sổ lại truyền đến hét lớn một tiếng: "Việc này cùng hắn vợ chồng không quan hệ, lại tới hỏi ngươi bạch ông nội!" Lập tức một người xuyên phá mộc song, như linh xà xuất động, một cái thả người nhẹ nhàng dừng ở Bàng Dục trước mặt, lại bảo vệ  lí tiểu nhị vợ chồng hai người, đúng là bạch ngọc đường!

    Vừa thấy bạch ngọc đường, Bàng Dục lại giống chuột thấy mèo, lòng còn sợ hãi, vội kêu lên: "Triển Chiêu! Triển. . . . . . Ô. . . . . ." Còn không có kêu hoàn, lại bị bạch ngọc đường một phen che!

    "Câm miệng!" Bạch ngọc đường hung tợn trừng mắt Bàng Dục, "Ngươi nghĩ muốn đem kia con miêu đưa tới sao? !"

    Bàng Dục bị bạch ngọc đường che miệng lại, đành phải gật gật đầu, cho thấy chính mình không gọi, bạch ngọc đường mới chậm rãi đưa tay buông ra, cười lạnh nói: "Tiểu Hầu gia, này vợ chồng hai người, ta biết. Ngón tay thượng dài chí đích nhân, ta biết. Người nọ là như thế nào tử đích, ta cũng biết. Nhưng mà giết người chuyện, cũng ngươi bạch ông nội một tay làm đích! Muốn tìm người đền mạng, không nên hắn vợ chồng hai người, con tìm bạch ông nội đó là!"

    "Bạch Ngũ gia!" Lí tiểu nhị vừa thấy bạch ngọc đường nói như thế, khóc ròng nói: "Việc này đều là nhân tiểu nhân dựng lên, có thể thuận lợi kết án, toàn bộ mông bạch Ngũ gia chiếu cố, tiểu nhân như thế nào có thể làm cho Ngũ gia đi gánh tội thay!" Nói xong lại dập đầu.

    Bạch ngọc đường lại vung tay lên, ngừng lí tiểu nhị khóc hảm, khinh miệt nói: "Bạch ông nội khởi là người sợ chết! Tiểu Hầu gia, ngươi hãy nghe cho kỹ , tương lai nếu muốn đi đường tiền chiết biện, ngươi còn phải làm chứng kiến, chứng minh bạch ông nội lời nói không giả!" Nói xong lập tức đem sự tình chân tướng, án kiện nguyên do, nói cái nhất thanh nhị sở.

    Nguyên lai này lí tiểu nhị, nguyên là nhà đò, ở tại hãm khoảng không đảo. Hãm khoảng không đảo tuy là lô gia đích địa bàn, nhưng lô gia trang trang ngoại, vẫn không hề ít thôn dân ở lại. Này cẩm nương cũng mạt hoa đãng người, cũng ở tại hãm khoảng không đảo, nguyên là có trượng phu đích. Nhiên nàng lại số khổ, từ nhỏ là cái con dâu nuôi từ bé, sớm không biết chính mình nguyên bản họ thậm danh ai, phương nào người. Nàng trượng phu là cái 鞣 thợ giày, họ Lưu, ngoại hiệu lưu đại cánh tay, bộ dạng bàng viên thắt lưng thô, tính tình táo bạo, lại hảo quán rượu vàng, mỗi lần vừa quát hoàn rượu, liền đánh lão bà. Cẩm nương thường bị đánh cho kêu khóc không ngừng, vây quanh thôn trốn, lưu đại cánh tay liền ở phía sau truy. Về sau sự bị bạch ngọc đường biết, hung hăng giáo huấn  lưu đại cánh tay một chút. Lưu đại cánh tay sợ bạch ngọc đường, từ đó không dám trước mặt người khác tra tấn cẩm nương, nhưng mà ngầm lại làm tầm trọng thêm! Cẩm nương nhận hết khổ sở, không chỗ kể ra, trừ khóc nỉ non bên ngoài, không còn phương pháp! Hàng xóm, cũng đồng tình, khả đánh lão bà là người mọi nhà sự, cẩm nương lại là con dâu nuôi từ bé, sẽ cùng vu ngay cả tánh mạng đều bán cho  lưu đại cánh tay đích, hơn nữa lưu đại cánh tay người này thật là vô lại, uống rượu  rượu nói cái gì đều có thể nói được, liền cũng không người dám quản. Cẩm nhà mẹ đẻ ly lí tiểu nhị gia không xa, này lí tiểu nhị cũng cái chân thực nhiệt tình người, gặp lưu đại cánh tay như vậy, cũng khuyên quá vài lần, ai ngờ lưu đại cánh tay lại mắng hắn cùng cẩm nương có gian! Tức giận lí tiểu nhị quay đầu bước đi, thề nếu không quản hắn, nhưng mà dù sao tâm địa nhuyễn, xem không được cẩm nương chịu ngược, nhưng cũng nếu không dám minh lý quản, chỉ phải nói lý ra trộm cấp cẩm nương tặng chút ngư con tôm lương. Ai ngờ thường xuyên qua lại, hai người nhưng lại ám sinh tình cảm. Nhiên cẩm nương dù sao cũng là có phu chi phụ, chỉ có thể âm thầm rơi lệ. Nhưng mà một ngày lí tiểu nhị đi cẩm nhà mẹ đẻ tặng quá cá chép, đêm khuya lưu đại cánh tay lại uống đắc say khướt trở về, không biết như thế nào phát hiện  lí tiểu nhị đưa cho cẩm mẹ ôi cá chép, tính tình phát tác, nhưng lại thao khởi một phen búa luôn mồm phải chém cẩm nương này dâm phụ! Cẩm nương vừa thấy không tốt, cấp hoang mang rối loạn đoạt môn mà chạy, lưu đại cánh tay theo đuổi không bỏ, chạy đến lí tiểu nhị thuyền biên, cẩm nương gặp không chỗ khả trốn, thuận tay sao khởi một cây thuyền tung, ý muốn liều mạng! Ai ngờ này hét lên rượu đích nhân đứng thẳng không xong, lưu đại cánh tay dưới chân một bán, vừa lúc ngã vào kia cái thuyền tung thượng, trúc tung sắc nhọn, lúc ấy sẽ mặc  cái thấu tâm lạnh, ngã xuống đất run rẩy, mắt thấy không thể sống. Cẩm nương nhìn thấy trượng phu giãy dụa, nhớ tới dĩ vãng chịu đích ngược đãi, nhất thời phẫn hận, sao khởi bên chân kia đem búa không phân tốt xấu hướng lưu đại cánh tay trên người một chút chém lung tung! Lúc ấy này lí tiểu nhị lại chưa về nhà, chính ngủ ở thuyền lý, phi y đi ra vừa thấy, nhất thời sợ tới mức chân tay luống cuống! Cấp đi lô gia trang, lại tìm được bạch ngọc đường, sau lại cho biết, báo cho năm thử. Năm thử vốn cũng đồng tình cẩm nương, thống hận lưu đại cánh tay, thấy vậy tình trạng, hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng, từ tương bình ra chủ ý đem lưu đại cánh tay đích thi thể ném vào thâm sơn, qua mười thiên nửa tháng lại đi tìm trở về, thi thể sớm hư thối, thả bị dã thú khẳng đích không trọn vẹn không được đầy đủ, che trên người này phủ ngân. Liền báo quan, chỉ nói là rượu sau trượt chân, rơi xuống thâm sơn. Huyền quan gặp thi thể hư thối không chịu nổi, liền cũng lười tế nghiệm, vội vàng báo  cái ngoài ý muốn chí tử, như vậy kết án. Lại kêu cẩm nương thủ  nửa năm quả, dấu nhân hiểu biết. Sau liền từ lô gia trang làm mai mối, đem cẩm nương hứa cấp lí tiểu nhị , cũng coi như thành toàn  một đoạn nhân duyên, lại ra ngân giúp đỡ lí tiểu nhị ở nghiên mực thành mở cái khách điếm. Nhân kiêng kị tiền sự, liền chỉ nói cẩm nương là mạt hoa đãng người. Sự tình đến tận đây bản ứng với bụi bậm lạc định, nhưng cẩm nương lúc ấy phủ phách lưu đại cánh tay, lại đoá hạ bán cái ngón tay đến, bính tiến mạt hoa đãng, sau không biết sao bị cẩm lí nuốt đi, sự cách một năm có thừa, lại dẫn này đoạn bàn xử án!

    Bạch ngọc đường một mạch nói xong, lại lạnh lùng nhìn thấy Bàng Dục, nói: "Hiện giờ sự tình đã minh, không biết tiểu Hầu gia dục xử trí như thế nào?"

    Bàng Dục nghe xong sự tình nguyên do, bừng tỉnh đại ngộ, nhưng cũng cảm thấy đau thương —— bạo lực gia đình, từ xưa có chi. Hiện đại đích nữ tử thượng khả thông qua pháp luật đến duy quyền, mà cổ đại đích nữ tử đâu? Đại Tống pháp luật quy định, nếu thê tử trạng cáo trượng phu, cho dù trượng phu thật sự có tội, thê tử cũng cần tọa ba năm đích lao! Như thế pháp luật, thực có thể coi vi công chính sao không? Huống chi cẩm nương là con dâu nuôi từ bé, cho dù ly hôn, nàng có năng lực thượng chạy đi đâu đâu? Này khởi án tử, thật sự không bằng làm cho nó vĩnh viễn thành mê thật là tốt, chính mình làm sao khổ nhất định phải vạch trần chân tướng, ngược lại bị hủy ba người khi còn sống hạnh phúc? !

    Cẩm nương hành trình vi, liền nếu ở hiện đại, chỉ sợ cũng có thể tính cái phòng vệ quá! Bàng Dục hạ quyết tâm, liền hỏi nói: "Chuyện này, Triển Chiêu có biết hay không?"

    Bạch ngọc đường cười lạnh nói: "Tất nhiên là không biết."

    "Vậy đừng nói cho hắn ." Bàng Dục hít sâu một hơi, cười nói: "Sự tình hôm nay, ta cái gì cũng không có nghe gặp. Lên lớp làm chứng, cũng,nhưng đừng tìm ta!"

    Bạch ngọc đường nghe Bàng Dục nói như thế, cũng sửng sốt —— hắn mặc dù tùy hứng thật mạnh, khả cũng đều không phải là hoàn toàn không người phiên dịch để ý người, hôm qua lao ra mạt hoa thôn huy kiếm chém lung tung, giàu to rồi một chút tà hỏa, liền đuổi dần tỉnh táo lại. Hồi tưởng đã nhiều ngày sự tình, cảm thấy được Bàng Dục tính tình ôn hòa, đều không phải là kia ngang ngược kiêu ngạo ương ngạnh người, cùng đồn đãi trung cái kia tiểu Hầu gia cũng kém khá xa, chính mình cảm thấy cũng có vài phần nghi hoặc, chính là hôm qua gặp bàng phủ gia nô cố tình làm bậy, không khỏi lại khiến cho một hơi đến, vì vậy làm khó Bàng Dục. Lúc này lại nghĩ muốn từ xưa nhà giàu có nhà giàu, khó tránh khỏi có gia nô lừa trên gạt dưới, ỷ thế hiếp người, chính mình đích hãm khoảng không đảo còn có một cái hồ liệt, càng hưu đề bàng gia hoàng thân quốc thích! Tư tiền tưởng hậu, không khỏi đứng ngồi không yên, khủng là oan uổng  Bàng Dục. Cho nên lặng lẽ theo dõi, thẳng tìm được này Lý gia khách điếm, cũng ẩn ở ngoài cửa sổ, đem tất cả sự tình nghe xong cái nhất thanh nhị sở. Việc này cùng hắn có quan hệ, hắn lại hảo đi nghĩa, liền đơn giản lao tới đem sự tình thuyết minh, gần nhất khả che chở lí thị vợ chồng, thứ hai muốn thử xem này tiểu Hầu gia hội như thế nào phản ứng, nhìn hắn đến tột cùng là cái gì dạng đích nhân! Lúc này thấy Bàng Dục phải việc này giấu diếm, không khỏi cảm thấy đốn sinh vài phần tán thưởng, đối này nghe nói là không chuyện ác nào không làm đích tiểu Hầu gia cũng có vài phần đổi mới, liền khẽ cười nói: "Nếu như thế, tiểu Hầu gia miệng vàng lời ngọc, việc này là xong !" Trở lại muốn đi, bỗng xoay người, nói: "Ngươi nói cho kia con miêu, hắn xem nhân so với ta chuẩn!" Nói xong ầm ĩ cười to, nghênh ngang mà đi!

    Bàng Dục nhìn bạch ngọc đường biến mất đích phương hướng, kia không kềm chế được đích tiếng cười to giống như còn tại bên tai quanh quẩn, không khỏi cũng nhẹ nhàng mỉm cười đứng lên, chỉ cảm thấy tống hướng đích không trung, một mảnh xanh thẳm.

    Lập tức nâng dậy lí tiểu nhị vợ chồng, bế kí nhân trở lại trong phòng, Bàng Dục gặp Triển Chiêu còn tại ngủ trên giường , thở dài nhẹ nhõm một hơi, liền trộm lưu trên giường, lo nghĩ lại đẩy thôi Triển Chiêu, nói: "Ta nói, ngày mai chúng ta quay về biện kinh bãi!"

    Triển Chiêu mở mắt ra, ấm áp cười nói: "Như thế nào, không ở nơi này ở?"

    "Ân, ta thừa nhận ta nghĩ gia ." Bàng Dục bĩu môi, nói.

    "Kia án tử?"

    "Không cần đi quản nó  a, một lễ ngón tay mà thôi, ai biết phải tra được ngày tháng năm nào, ta nghĩ đi trở về." Bàng Dục đô miệng, làm đứa nhỏ làm nũng trạng.

    Triển Chiêu ngồi dậy, một tay khoát lên Bàng Dục trên vai, cười nói: "Triển mỗ cũng mệt mỏi . Nếu chín đệ nói như thế, Triển mỗ cúng kính không bằng tuân mệnh, hôm nay liền trở về đi!"

    "Di?" Bàng Dục kinh ngạc —— nghĩ đến người nầy nhất định hội phản đối đâu, không nghĩ tới hắn nhưng lại như vậy sảng khoái? Nhưng mà có thể ly  này đó thị phi, tất nhiên là cầu còn không được, liền cũng bất chấp nghĩ nhiều, hưng phấn nói: "Ta đi kêu Mặc Hương đi!" Lập tức chạy.

    Triển Chiêu ngồi ở trên giường, nhìn ngoài cửa sổ Bàng Dục chạy trốn đích thân ảnh, mỉm cười lắc đầu —— hắn võ công cái thế, cảm giác linh mẫn, Bàng Dục đứng lên như xí khi hắn liền đã tỉnh ngủ, chính là chưa trợn mắt, sau nghe được Bàng Dục kêu to Triển Chiêu, lại lo lắng hắn, một lăn lông lốc đứng lên, xông đến sương phòng, lại vừa lúc ẩn ở tường sau đem này án từ đầu đến cuối nghe xong cái rành mạch. Hắn thân là công môn người trong, bản không thể không quản, nhưng cũng có vài phần hiệp nghĩa tâm địa, lúc này thấy cẩm nương gặp được quả thật khốn khổ đáng tiếc, lưu đại cánh tay quả thật đáng giận, lại nghe việc này đã muốn kết án, Bàng Dục cũng dục giấu diếm, hắn đang ở công môn vài năm, nhưng cũng biết có chút luật pháp, thật là bất công! Đơn giản biết thời biết thế, hiểu rõ việc này! Ngẩng đầu nhìn sang ngoài cửa sổ thanh thiên, Triển Chiêu mỉm cười ——

    Được xuất bản thượng, như thế nào thanh thiên. Thanh thiên không ở quan phủ, không ở giang hồ, lại tự tại ——

    Lòng người.

    Hồng khăn voan

    Hiểu lầm

    Nhân sinh có bốn mĩ: lâu hạn phùng trời hạn gặp mưa, tha hương ngộ bạn cố tri. Đêm động phòng hoa chúc, tên đề bảng vàng khi.

    Triển Chiêu mặc một thân đỏ thẫm chú rễ trang, ôn nhu mỉm cười đứng ở trước giường. Bên người đích đàn bàn gỗ thượng nến đỏ lay động, sấn đắc chứa tốt nhất nữ nhi hồng đích bạch từ bầu rượu hết sức thấy được. Miêu long hội phượng, sảm  tốt nhất Long Tiên Hương đích đại ngọn nến chậm rãi thiêu đốt, đem chỉnh gian động phòng ánh thành một mảnh đào nguyên bàn đích thiên địa.

    Mép giường thượng đích tân nương mũ phượng khăn quàng vai, che dùng tinh tế kim tuyến tú ra phượng hoàng đích hồng trù khăn voan, trắng nõn ngón tay co quắp bất an đích giảo bắt tay vào làm trung đích hỉ khăn. Triển Chiêu mỉm cười tiến lên, nhẹ nhàng ngồi ở tân nương bên người, chậm rãi yết khởi khăn voan ——

    Mỹ nhân giáp ửng hồng vựng, mặt mang đào trang, Nga Mi mắt phượng, xấu hổ mang khiếp, trong suốt ngẩng đầu lên, hướng Triển Chiêu thản nhiên cười ——

    "A a a a a a a a a ~~~~! ! ! ! ! !"

    Ngày mùa hè sáng sớm, Triển Chiêu một tay xoa ẩn ẩn làm đau đích huyệt Thái Dương, đỉnh  hai cái rõ ràng đích hắc đôi mắt, ở ngoài phòng xao động bất an đích thiền nhân tiếng kêu to trung mỏi mệt tiêu sái tiến Khai Phong phủ , vừa nhấc đầu thân hình lại đột nhiên một chút ——

    "Yêu, sớm a!"

    Bàng Dục ngồi ở Khai Phong phủ trước bàn cơm nhàn nhã đích ăn bữa sáng, thấy Triển Chiêu tiến vào, ngẩng đầu chào hỏi, lập tức lại nhíu nhíu mày, nói: "Ngươi đó là làm sao vậy? Như thế nào cả đêm tựu thành gấu mèo ? Chuẩn là ngày hôm qua lại trắng đêm tra án không hảo hảo ngủ đi? Ta đã sớm đối với ngươi nói qua, đây là không được đích. . . . . ."

    "Triển mỗ vô phương!" Triển Chiêu chạy nhanh ra tiếng, đánh gảy Bàng Dục Đường Tăng bàn đích thao thao bất tuyệt, thuận tay tha quá hé ra ghế ở Bàng Dục bên người ngồi xuống.

    "Vô phương? Vô phương như thế nào hội vô duyên vô cớ đích đi ra hắc đôi mắt?" Bàng Dục thịnh  một chén cháo đưa qua đi, mắt lé nhìn hắn: "Còn hai? Đừng nói cho ta ngươi đó là bị người có a."

    "Triển mỗ. . . . . . Triển mỗ chính là đêm qua bị ác mộng dây dưa. . . . . ."

    "Ác mộng? !" Thiếu niên chỉ kinh ngạc trạng, "Ngươi cũng sẽ làm ác mộng a? ! Ta nghĩ đến ngay cả quỷ thần đều kính ngươi mà xa chi đâu —— bất quá vô phương lạp!" Một bàn tay chụp thượng Triển Chiêu đích kiên, "Trên đời này đâu căn bản là không có gì quỷ thần, mộng là nhân loại đáy lòng tiềm thức đích phản ánh, chính là bình thường đích ngày có chút suy nghĩ đêm có điều mộng. . . . . ."

    "Ngày có chút suy nghĩ đêm có điều mộng. . . . . ." Triển Chiêu mới vừa cầm lấy thìa yểu  một chước cháo, còn chưa đưa đến bên miệng, nghe được Bàng Dục những lời này, lấy chước đích thủ đốn ở giữa không trung, sắc mặt nhất thời đen một tầng. Chính mình muốn hay không nói cho bên người này tiểu Hầu gia chính mình đêm qua mộng động phòng hoa chúc, chính là hồng khăn voan hạ đích tân nương không ngờ là Bàng Dục kia khuôn mặt? ! Nếu thực ứng với  Bàng Dục trong lời nói, kia chính mình. . . . . .

    "Hiện đại khoa học nghiên cứu cho thấy." Thiếu niên hoàn toàn không chú ý tới Triển Chiêu đích sắc mặt đã muốn có bắt đầu hướng bao đại nhân phát triển chi xu thế, còn tại tự cố mục đích bản thân an ủi: "Nhân loại ở trong mộng nhìn đến đích cảnh tượng nghe được đích thanh âm, chính là ở trong hiện thực để ý đích cảnh tượng ôn tồn âm, đương nhiên , có lẽ chính ngươi cũng không có phát hiện, nhưng là ngươi nội tâm trung quả thật đối này đó thanh âm cảnh tượng nhớ mãi không quên. . . . . . Di? Ngươi làm sao vậy?"

    "Không. . . . . . Không có gì. . . . . ." Triển Chiêu đích sắc mặt càng hắc một tầng, hay nói giỡn! Chẳng lẽ chính mình. . . . . . Ở sâu trong nội tâm thật sự đối này chín đệ có không an phận chi nghĩ muốn? Triển Chiêu không dám xuống chút nữa nghĩ muốn, cúi đầu bái cơm.

    "Nói đến để, ngươi hôm nay buổi sáng rất kỳ quái a! Ngươi rốt cuộc làm cái gì mộng?"

    "Không có gì! Triển mỗ. . . . . . Triển mỗ đã muốn quên hết!"

    "Thiết!" Thiếu niên không hề để ý đến hắn, tiếp tục ăn cơm.

    Nguyệt tiền cẩm lí một chuyện chấm dứt sau, triển bàng hai người tuy nói tính toán hảo lập tức nhích người quay về kinh, nhưng mà nhưng không được không lại ở mạt hoa thôn ở mấy ngày. Nguyên lai hai người đi rồi, Đinh gia lão mẫu không thấy nhũ mẫu ôm kí nhân tiến đến thỉnh an, cảm thấy kỳ quái, liền kêu thị nữ đến vừa hỏi, nhất thời tức giận cái chủy hung dậm chân! Này Đinh gia lão rất là tiêu sư chi nữ, cũng giang hồ xuất thân, tính liệt như hỏa, tuổi trẻ khi một cái phục long côn đùa giỡn đích xuất thần nhập hóa, nhân nghĩa ngọc diện la sát, lại khởi là ngồi không? Cấp đem hai cái đứa con gọi tới, không đợi bọn họ thỉnh an, liền đổ ập xuống một chút thoá mạ. Mắng xong  còn ngại chưa hết giận, thuận tay sao khởi trong tay quải trượng đem hai cái đứa con một chút hành hung, biên đánh biên mắng. Đãi mắng đủ liễu đánh mệt mỏi, lại hướng kháng duyên thượng ngồi xuống, quở trách khởi Bàng Dục cỡ nào đích biết Venda để ý, tính tình lại là cỡ nào thật là tốt, đối kí nhân lại như thế nào như thế nào, nói xong rồi lại nhớ tới ánh trăng đến, kêu số khổ đích nhân khóc cái ruột gan đứt từng khúc, cuối cùng đúng là không cần sống, luôn mồm phải theo nữ nhân đi! Triệu lan triệu huệ đem mẫu thân như vậy, hoảng đắc thủ chừng vô thố, liên thanh bồi tội, đầu cũng không biết khấu  nhiều ít, cuối cùng đáp ứng đem hai người tiếp trở về, đinh mẫu lúc này mới bỏ qua. Toại nghe được hai người ở tại Lý gia khách điếm, sáng sớm hôm sau liền phái xa mã, thân đi nghênh đón. Bàng Dục nguyên bản không chịu tái quay về mạt hoa thôn, nhưng không lay chuyển được huynh đệ hai người bồi tội, lại nghĩ tới đinh mẫu, mới miễn cưỡng đồng ý đi. Mới vừa tới Đinh gia trang, mủi chân mới chỉa xuống đất, liền gặp đinh mẫu từ thị nữ nâng  theo trong phòng đi ra, một tay lấy Bàng Dục kéo vào trong lòng,ngực, tâm can nhân thịt đích kêu khóc lớn lên. Lại mắng đứa con. Đinh gia huynh đệ gặp này phó tình trạng, nhớ tới Bàng Dục đủ loại thật là tốt, cảm thấy cũng có quý, liền ân cần chiêu đãi, so với dĩ vãng lại chu đáo. Triển Chiêu thấy hai người như thế, cũng liền bất kể tiền ngại .

    Lại ở Đinh gia trang ở mấy ngày, Bàng Dục nhớ nhà, cuối cùng cáo từ quay về kinh. Đinh mẫu không tha, dục muốn hôn tặng, rồi lại tuổi lớn, đi đứng không tiện, liền mệnh hai cái đứa con thẳng tặng quá nghiên mực thành. Tặng qua thành, rồi lại tặng một đoạn. Nhưng thiên hạ đều bị tán đích yến hội, nhìn xem kém không được nhiều, cũng liền chia tay . Đãi hai người trở lại biện kinh, lại sớm quá khứ hơn tháng, đúng là giữa hè thời gian.

    Vừa đến biện kinh, Triển Chiêu tất nhiên là dấn thân vào vu Khai Phong phủ đọng lại bàn xử án bên trong, biến hóa nhanh chóng hoàn nguyên vi cái kia khiêm khiêm có lễ tao nhã nho nhã đích triển hộ vệ, không chỉ có không rảnh tái cùng Bàng Dục hồ nháo, liền ngay cả xưng hô cũng khôi phục đến quy củ thủ lễ vô cùng đích"Tiểu Hầu gia" , không hề thân thiết địa kêu chín đệ. Bàng Dục cũng biết cảnh sát này chức nghiệp từ xưa đến nay tựu ít đi có rảnh rỗi đích thời điểm, huống hồ hắn đang ở quan trường, thân bất do kỷ, xưng hô cũng muốn lấy thân phận lễ tiết là việc chính, thật không trách hắn. Chính là Bàng Dục tuy rằng từ nhỏ đến lớn đều cho rằng tên chính là một cái danh hiệu, cũng không là so đo xưng hô đích cái loại này nhân, lần này lại không biết vì sao cảm thấy được có chút buồn bực, hơn nữa chính mình không phải Khai Phong phủ thành viên, phá án tổng không tốt đi theo, kết quả chính là vài ngày xuống dưới đều khó được nhìn thấy Triển Chiêu vài lần mặt, nhàm chán đến cực điểm, liên quan  tâm tình cũng phá hư đứng lên, đành phải cùng bàng lão nhân ở trong phủ đậu bàng kì ngoạn, cộng thêm chính là cần hướng Khai Phong phủ chạy. Bao nốt ruồi đen nhưng thật ra đĩnh hoan nghênh hắn đích, mỗi lần đều là vẻ mặt ôn hoà, làm cho hắn tự tiện, chính là chạy N quay về đều không thấy được muốn gặp đích nhân, này tâm tình như thế nào có thể hảo! Khó tránh khỏi buồn bực, cho nên lần này thật vất vả nhìn thấy Triển Chiêu, lại nói lý ẩn ẩn mang thứ chế nhạo hắn, không hảo tin tức.

    Gặp Bàng Dục khó được đích phát một hồi tiểu tính tình, Triển Chiêu biết hắn tâm tình không tốt, cũng không so đo, con kêu vài tiếng chín đệ, ôn nhu bồi  một hồi tội, nói hôm nào định ấn trên đường ước tốt dẫn hắn về đến nhà hương thường châu đi chơi linh tinh, mới vừa hống đích Bàng Dục có vài phần nguyện ý, sắc mặt cũng tốt đứng lên, lại chợt nghe đường tiền kích trống thanh thanh, có người minh oan! Bởi vậy cơm cũng bất chấp ăn xong, vội vàng đứng dậy trạm đường đi.

    Bàng Dục gặp Triển Chiêu vội vàng rời đi, đáy lòng mới vừa đi xuống đích một cỗ vô danh hỏa rồi lại"Cọ" đích một chút chạy trốn đứng lên, ngay cả ăn cơm đích tâm tình đều không có, dỗi đem chiếc đũa một phiết, ngồi ở bên cạnh bàn phát lên hờn dỗi đến. Giàu to rồi một hồi tử ngốc, Bàng Dục quyết định rõ ràng hồi phủ ôm triển kí đi, không ở nơi này cùng hắn cái kia tử cân não đích cha so đo!

    Chính là nghĩ tới nghĩ lui, lại không cam lòng như vậy tiện nghi  Triển Chiêu! Vòng vo một hồi tử cân não, Bàng Dục lại nghĩ ra một cái trò đùa dai đích chiêu nhân đến —— đến kia con miêu đích phòng đi, ở trên cửa phóng thượng một chậu nước, sợ hắn như thế này vào cửa đích thời điểm không kiêu cái thấu thấp!

    Chủ ý quyết định, Bàng Dục liền lập tức đứng dậy tìm đến một chậu nước, hừ  tiểu khúc đến Triển Chiêu đích phòng đi. Một cước đá văng ra môn, còn không có tới cập thấy rõ phòng trong trần thiết, liền chợt thấy trước mắt hoành ra một phen chói lọi đích bảo kiếm đến, thẳng thủ hắn cổ họng!

    "Oa!" Tánh mạng du quan, Bàng Dục cấp thân thủ đi chắn, trong tay đích kia bồn thủy lại"Rầm" một chút, lật ngược thế cờ chính mình lâm đích ướt sũng cũng giống như! Thủy quang nhoáng lên một cái, bảo kiếm đã đến cổ họng! Bàng Dục trong lòng kêu thảm thiết, nhắm mắt đãi tử!

    Ai ngờ bảo kiếm mũi kiếm ở hắn cổ họng một xúc, rồi lại ngạnh sinh sinh thu hồi đi! Lập tức bên tai liền truyền đến một tiếng gầm lên: "Ngươi là ai, vì cái gì tiến ta sư huynh đích phòng!"

    Bàng Dục cả người ướt đẫm, cứng ngắc đích đứng ở tại chỗ, vừa nghe lời này, trợn mắt vừa thấy, đã thấy trước mặt một cái song kế cô gái, mười lăm sáu tuổi, mắt hạnh đào má, vàng nhạt sam tử, xanh nhạt váy nhân, thái độ hung dữ, nổi giận đùng đùng, trong tay chính dẫn theo kia đem bảo kiếm!

    Bàng Dục không nghĩ tới ở trong này sẽ xuất hiện một cái cô gái, nhất thời khiếp sợ dưới, thốt ra: "Ngươi là ai? !"

    Ai ngờ như vậy vừa hỏi, kia cô gái càng thêm tức giận, nghiến răng nghiến lợi nói: "Lén lút tiến ta sư huynh đích phòng, định không phải thứ tốt!" Rút kiếm liền hướng Bàng Dục đâm tới!

    Bàng Dục gặp kia cô gái muốn giết hắn, cuống quít nghiêng người né tránh, biên trốn biên kêu: "Dừng tay, dừng tay!" Khả kia cô gái đâu chịu nghe hắn đích, kiếm thức lại càng hung hiểm hơn, làm cho Bàng Dục muốn tránh cũng không được!

    Mắt thấy cô gái lại là một kiếm đâm tới, Bàng Dục gấp quá, oạch một chút chui vào cô gái sau lưng, tình thế cấp bách bên trong sử xuất lão ba giáo đích cầm nã thủ, thừa dịp kia cô gái phải xoay người, một phen nữu trụ nàng cổ tay. Cô gái ăn đau, không khỏi buông lỏng thủ, bảo kiếm"Leng keng" một tiếng rơi xuống đất. Bàng Dục lại sợ nàng dùng lại ra cái gì sát chiêu, vội một cái sườn áp, ngũ thể đầu địa, dùng Nhật Bản nhu đạo lý đích nhất chiêu chặt chẽ đem kia cô gái đặt ở  dưới thân!

    Nguyên lai kia cô gái mặc dù cũng coi như tập quá võ công, nhưng chỉ học được điểm da lông, lại không luyện qua nội lực, chỉ biết chút chiêu thức, nàng một cái song kế cô gái, khí lực na so với đắc quá Bàng Dục, ở Bàng Dục dưới thân liều mạng giãy dụa, con tránh không ra, hé ra mặt cười trướng thành đỏ bừng, khóe mắt rưng rưng, mang theo khóc nức nở kêu lên: "Ngươi này đăng đồ tử, ngươi này ác nhân, mau thả ta ra!"

    Uy, có không lầm! Là ngươi trước hết nghĩ giết ta đích a! Bàng Dục tức giận trong lòng, trên tay lại dùng sức. Kia cô gái chịu không nổi , ai kêu lên: "Sư huynh! Phụ thân! Mau tới cứu ta!"

    Bàng Dục gặp cô gái bị hắn chế trụ, liền muốn hỏi một chút nàng thân phận lai lịch, họ thậm danh ai, vì sao xuất hiện ở Triển Chiêu trong phòng, lại vì sao phải lấy kiếm giết hắn, ai ngờ vừa mới nói một cái"Ngươi. . . . . ." , liền nghe phía sau truyền đến một tiếng hét to: "Dừng tay! !"

    Bàng Dục hoảng sợ, dưới tay không khỏi buông lỏng, kia cô gái nhân cơ hội thoát ra, xoay người bò lên trốn được người tới sau lưng, khóc kêu lên: "Sư huynh, phụ thân, này ác nhân nghĩ muốn vũ nhục xuân ny!"

    "Ngươi ít ác nhân trước cáo trạng, ai ngờ. . . . . ." Bàng Dục khí cực, một câu"Ai ngờ vũ nhục ngươi" còn chưa nói ra, xoay người cũng sửng sốt —— kia người tới rõ ràng là Triển Chiêu!

    "Tiểu Hầu gia!" Triển Chiêu hai tay toản quyền, dấu không được ẩn ẩn tức giận: "Mở ra bên trong phủ khởi là dính vào nơi! Rõ như ban ngày dưới ý đồ vũ nhục dân nữ, phải bị tội gì!"

    "Uy, ngươi có lầm hay không!" Bàng Dục hỏa khởi, hai tay chống nạnh tiến lên từng bước, ngẩng đầu căm tức Triển Chiêu: "Ai ngờ vũ nhục nàng, là nàng trước dính vào đích! Ta đối loại này vị thành niên cô gái không có hứng thú!"

    "Tiểu Hầu gia!" Triển Chiêu giận quá, "Từ xưa hảo nam không cùng nữ đấu, xuân ny tuổi còn nhỏ, ngươi chính ứng với làm cho nàng, vô luận như thế nào không ứng với đem nàng đặt ở dưới thân, suýt nữa phá hủy nàng nữ nhân danh tiết!"

    "Chính là chính là!" Bàng Dục chưa mở miệng cãi lại, chỉ thấy Triển Chiêu sau lưng lủi châu chấu dường như nhảy ra một cái gầy lão nhân, hầu tử dạng ba bính hai bính lẻn đến Bàng Dục trước mặt, trừng thu hút con ngươi đánh giá hắn: "Ngươi là ai, cũng dám đánh lão phu nữ nhân đích chủ ý? Nói cho ngươi, xuân ny đã muốn cố ý người trong ! Ngươi, sớm làm cách xa nàng chút! Nếu không lão phu đối với ngươi không khách khí!"

    Bàng Dục nghe được hai người như thế nói, lại thấy kia cô gái tránh ở Triển Chiêu sau lưng hướng hắn nhăn mặt, Triển Chiêu phản giống gà mái hộ con gà con dường như che chở nàng, nhất thời nóng tính dâng lên, càng ngoan cả giận nói: "Ta biết ta ác danh rõ ràng, làm cái gì đều là sai đích! Tùy tiện các ngươi nghĩ như thế nào bãi! Có bản lĩnh liền bẩm báo bao đại nhân trước mặt đi, ta tùy thời phụng bồi!" Nói xong, cũng không đợi Triển Chiêu nói cái gì nữa, mạnh tông cửa xông ra, đúng là đi rồi!

    "Chín đệ!" Triển Chiêu gặp Bàng Dục phát não, nhanh quay ngược trở lại thân phải truy, sau lưng cô gái lại một phen giữ chặt ống tay áo của hắn, nổi giận nói: "Sư huynh! Đừng đi quản cái kia ác nhân!"

    "Xuân ny!" Triển Chiêu không có cách nào khác, chỉ phải trở lại. Hắn hôm nay trạm đường, gặp minh oan trạng cổ vang  đã lâu ngoài cửa cũng không gặp người ảnh, đáy lòng tức có ẩn ẩn điềm xấu dự cảm, lại thấy thình lình theo lương thượng quải con nhện bình thường thật điếu kế tiếp lão nhân đến, còn cười tủm tỉm hướng hắn vấn an, liền biết oan gia đến đây! Cấp hướng bị dọa đích trố mắt đích bao đại nhân xin nghỉ, vội vàng chạy về phòng, lại liếc mắt một cái thấy Bàng Dục chính đem sư muội đặt ở dưới thân! Triển Chiêu vốn không phải cái loại này cố tình gây sự người, thả ở chung lâu ngày, cũng biết này chín đệ tâm tính, muốn nói Bàng Dục thực dục đối xuân ny vô lễ, hắn thật người thứ nhất không tin. Cho dù che chở sư muội, cũng nên biết rõ ràng sự tình ngọn nguồn, không nên liền như vậy không phân tốt xấu quái ở Bàng Dục trên đầu. Nhưng mà không biết sao, vừa thấy trong phòng tình cảnh, hắn trong lòng lại hốt đích lủi đi lên một cỗ vô danh tà hỏa, đúng là hận không thể lập tức đem Bàng Dục tha lại đây hảo hảo giáo dục một phen! Lại ngại vu sư phụ sư muội ở đây, không tốt phát tác, cố trong lời nói trọng  chút. Mắt thấy hiện giờ Bàng Dục bị chính mình khí đi, rồi lại hối hận đứng lên! Nghĩ nghĩ, liền trở lại hỏi sư muội: "Xuân ny, ngươi cùng Triển mỗ nói thật, ngươi rốt cuộc làm chuyện gì tới?"

    Xuân ny ngẩn người, một bĩu môi nói: "Người ta nào có làm gì, là hắn nghĩ muốn phi lễ người ta!"

    "Xuân ny!" Triển Chiêu nghiêm mặt nói, "Triển mỗ biết chín đệ thái độ làm người, hắn mặc dù tùy hứng, lại nhân không đáng hắn, hắn không đáng nhân, quyết không hội vô duyên vô cớ đối không người nào lễ! Ngươi lời nói thật nói cho sư huynh, ngươi rốt cuộc làm chuyện gì, nhạ đắc hắn như vậy gây chiến? !"

    Xuân ny gặp Triển Chiêu nghiêm túc, không tốt tái chỉ tiểu nữ nhân trạng làm nũng, đành phải bỉu môi nữu nhăn nhó niết, không tình nguyện nói: "Người ta. . . . . . Người ta chính là tránh ở phía sau cửa, nghĩ muốn dọa ngươi nhảy dựng, không nghĩ vào cũng hắn, người ta thấy hắn lén lút, hỏi hắn là ai, ai ngờ hắn lại hỏi lại ta, người ta sinh khí, đã nghĩ. . . . . . Đã nghĩ cho hắn điểm giáo huấn. . . . . ."

    Triển Chiêu vừa nghe lời này, liền tri huyện tình ngọn nguồn! Này sư muội xuân Nicole xem như hắn từ nhỏ ôm đại đích, là sư phụ mạnh nếu hư đích lão đến nữ, thuở nhỏ cực kỳ sủng nịch, nuông chiều phá hủy, tùy hứng đến cực điểm, yêu nhất hồ nháo. Nàng nói tránh ở phía sau cửa nghĩ muốn dọa chính mình nhảy dựng, kia định là động đao động kiếm đích ! Lập tức liền tỉnh ngộ không nên nhất thời xúc động trách lầm Bàng Dục, trong lòng vừa tức vừa vội lại bất đắc dĩ, cả giận nói: "Xuân ny, ngươi rất hồ nháo !" Quay người lại, cũng không quản phía sau kêu"Sư huynh" , đuổi theo ra môn đi, nhưng mà cuối cùng chậm từng bước, ngoài cửa đường cái rộn ràng nhốn nháo, na còn có Bàng Dục bóng người! Muốn đi bàng phủ tìm kiếm, lập tức rồi lại không thể phân thân, đành phải bất đắc dĩ lắc đầu, suy nghĩ đãi trạm hoàn đường sau hảo hảo đi bàng phủ bồi tội, xoay người đi trở về.

    Nhưng mà Triển Chiêu không nghĩ tới, Bàng Dục lại chưa quay về bàng phủ! Hắn nhất thời khó thở, lao ra Khai Phong phủ, rồi lại không nghĩ về nhà, liền tùy tiện tuyển một cái phương hướng, lập tức chạy. Dù sao hắn gia ở biện trong kinh thành có tài có thế, vô luận là hạ ba lạm đích du côn vô lại vẫn là có uy tín danh dự đích nhà giàu có công tử, không ai không nhận biết này bàng phủ đích tiểu Hầu gia đích, thật cũng không ai dám tìm đến hắn phiền toái. Một hơi chạy đến biện kinh cửa nam, lại tới rồi biện kinh mười ba hà một trong đích bình lâm hà.

    Biện kinh cửa nam nhất yên tĩnh, ít người ở lại, chỉ có chút lụi bại đạo quan chùa miểu. Bàng Dục chạy đến nơi đây, trong lòng chi hỏa phát tiết đích không sai biệt lắm, lại nảy lên một cỗ mất mác loại tình cảm đến, tự giác mất mặt, liền đá  bờ sông thạch tử, chậm rãi đi tới. Không nhiều lắm trong chốc lát, lại đi lên bình lâm hà hướng triều kiều. Lúc này đã là chính ngọ, trên đỉnh đầu là tam phục đích mặt trời chói chang, phơi nắng biết dùng người cả người đổ mồ hôi. Bàng Dục liền hạ kiều, ở kiều biên kiểm  cái râm mát địa phương ngồi xuống, súy đi hài miệt, đem hai tuyết trắng chân ngọc tẩm đến thanh lương trong nước, nhìn chằm chằm trên mặt nước chính mình đích bóng dáng, buồn bực.

    Bốn phía mọi âm thanh câu tịch, chỉ có thiền thanh kêu to. Không biết qua dài hơn thời điểm, bỗng nhiên trên mặt nước"Rầm" một tiếng quăng vào một viên thạch tử đến, lực đạo lại pha đại, tiên đích Bàng Dục một đầu vẻ mặt là thủy! Bàng Dục vội lấy tay áo che mặt đi lau, thủy lại mê  mắt, nhất thời sát không sạch sẽ. Đãi thật vất vả mở hai mắt, Bàng Dục lại nhìn đến trước mắt gợn sóng chưa bình tĩnh đích mặt nước rõ ràng ảnh ngược ra một cái tuyết trắng bóng người, đang đứng ở chính mình phía sau cúi đầu nhìn thấy chính mình!

    Tái ngộ cẩm mao thử

    Phủ gặp người ảnh, Bàng Dục hoảng sợ, nhanh quay ngược trở lại thân nhìn lên, chỉ thấy kia phía sau trên cao nhìn xuống nhìn chính mình đích, cũng không đúng là kia một thân áo trắng đích quý công tử, cẩm mao thử bạch ngọc đường sao!

    Vừa thấy bạch ngọc đường, Bàng Dục phản xạ có điều kiện tính chất đích nhảy dựng lên phải trốn, dưới chân lại thải đến bờ sông cát đá, các đắc đau nhức. Cấp cúi đầu dục tìm hài miệt, lại như thế nào tìm cũng không gặp!

    "Uy, đừng tìm lạp!" Bạch ngọc đường thấy hắn cúi đầu mọi nơi nhìn xung quanh, khoan thai giơ lên trong tay một vật: "Tiểu con cua, ngươi xem xem đây là cái gì?"

    Bàng Dục nhìn kỹ, kia bạch ngọc đường trong tay dẫn theo đích, cũng không đúng là hắn đích hài miệt! Lập tức vừa tức vừa vội, kêu"Đưa ta!" Liền hướng bạch ngọc đường đánh tới!

    Cẩm mao thử khởi là dễ dàng như vậy làm cho hắn quơ được đích, nhẹ nhàng xảo xảo chợt lóe thân, Bàng Dục liền phác  cái khoảng không. Như thế Trải qua, ngay cả bạch ngọc đường đích góc áo đều sờ không được! Bạch ngọc đường thấy hắn chật vật cực kỳ, lại cười ha ha! Bàng Dục đốn giác hắn là ở đùa giỡn chính mình, trong lòng càng khí! Lại nghĩ tới ở Triển Chiêu nơi đó chịu đích ủy khuất, cái mũi đau xót, nước mắt cơ hồ phải sinh sôi chảy xuống đến, vội không hề để ý bạch ngọc đường, xoay người bước đi!

    "Uy uy tiểu con cua!" Bạch ngọc đường thấy hắn gấp quá, ở phía sau hoảng bắt tay vào làm trung vật kêu lên: "Ngươi không cần hài miệt lạp? !"

    Bàng Dục không để ý tới hắn, tự cố tự đi phía trước đi. Cũng không liêu dưới chân đột nhiên thải đến một vật, cũng không biết là cái gì vậy, chỉ cảm thấy đau đến toàn tâm, một cái lảo đảo té ngã trên mặt đất! Cũng không cam yếu thế, cũng không cố trên chân đau đớn, đứng lên tiếp tục đi phía trước đi.

    "Uy uy!" Bạch ngọc đường thấy hắn này phó bộ dáng, kêu lên: "Tính ngươi vận khí, bạch ông nội hôm nay tâm tình hảo, bất hòa ngươi so đo! Nhạ, cầm đi!" Nói xong đưa tay giương lên, trong tay hài miệt nhất thời hướng Bàng Dục bay đi.

    Bạch ngọc đường là tập võ người, lại quán sử phi hoàng thạch, thủ pháp tất nhiên là chuẩn xác vô cùng, kia hài miệt ở không trung tìm một cái đường pa-ra-bôn, chính vừa lúc dừng ở Bàng Dục trước mặt. Bàng Dục lại bỏ mặc, cũng không đi thập, đúng là lập tức vượt qua đi càng chạy càng nhanh .

    "Tiểu con cua!" Bạch ngọc đường thấy hắn khập khiễng, trên chân hãy còn máu tươi chảy ròng, lại không rên một tiếng, cũng không quay đầu lại, trong lòng biết là đem hắn nhạ nóng nảy. Hắn cũng không khẳng giải thích, nghĩ nghĩ một cái thả người lược đến Bàng Dục trước mặt, ngoài miệng nói: "Hảo oa tiểu con cua, ngươi xem đến ngươi bạch ông nội, chạy cái gì? Chớ không phải là lại làm chuyện gì đuối lý sự? Thành thật giao đãi,cho rõ ràng, bạch ông nội thả ngươi đi!"

    Hắn nói chưa dứt lời, lời này vừa nói ra khẩu, lại làm dấy lên Bàng Dục một khang chuyện thương tâm đến, đột nhiên ngẩng đầu hô lớn: "Ta chính là tội ác tày trời, ta chính là muốn đi làm đuối lý sự, thế nào? ! Ngươi không phải được xưng tật ác như cừu sao không? Ngươi không phải muốn giết ta sao không? Ngươi có bản lĩnh giết ta a!"

    Bạch ngọc đường nghe hắn nói như thế, sửng sốt sửng sốt, trong lòng lửa giận"Cọ" một chút lủi đứng lên, trên tay một dùng sức, đem Bàng Dục đẩy ngã trên mặt đất, hung tợn nói: "Ngươi này con tiểu con cua, bạch ông nội tâm tình rất cùng ngươi so đo, ngươi thật đặng cái mũi lên mặt đến đây! Chớ không phải là tại nơi con miêu nơi đó bị chuyện gì ủy khuất, lại hướng ngươi bạch ông nội trên đầu xì! Bạch ông nội khởi là dễ chọc đích! Hôm nay không để cho ngươi điểm giáo huấn, ta xem ngươi là sẽ không biết ngươi bạch ông nội đích lợi hại!"

    Miệng hắn thượng nói xong, liền muốn đi trừu bên hông lưu ảnh. Nhưng mà Bàng Dục nghe hắn nhắc tới"Ở miêu nơi đó bị ủy khuất" một nói, cũng không chính hợp  hắn đáy lòng việc! Nhất thời hốc mắt đỏ lên, rốt cuộc nhịn không được, ngồi dưới đất cúi đầu, đậu đại đích nước mắt lạch cạch lạch cạch đi xuống điệu, lại lăng là không ra một tiếng.

    Ai ngờ hắn này vừa khóc, lại đem bạch ngọc đường dọa ở. Nguyên lai này bạch ngọc đường không sợ trời không sợ đất, đã có ba dạng sự vật là hắn sợ nhất đích: một sợ can nương Giang Ninh bà bà, hai sợ hãm khoảng không đảo phía sau màn đương gia lô đại tẩu, này ba sợ cũng sợ nữ nhân cùng đứa nhỏ lưu nước mắt. Bàng Dục mặc dù không phải nữ nhân, khả mạo mĩ nhu nhược còn hơn nữ tử, nhìn qua lại so với thực tế tuổi tiểu vài phần, đúng là cái đứa nhỏ, lúc này điềm đạm đáng yêu, lê hoa mang vũ, nhất thời đem bạch ngọc đường một khang lửa giận kiêu đích vô tung vô ảnh, phản biến thành hắn chân tay luống cuống đứng lên, cũng sẽ không an ủi nhân, con gấp đến độ kêu: "Uy, tiểu con cua! Ngươi như thế nào lạp? Uy! Ngươi đừng khóc a!"

    Bàng Dục nữu quá ... Đi không để ý tới hắn, nước mắt lại lưu đích càng hung. Bạch ngọc đường xèo xèo ngô ngô, vò đầu bứt tai, nửa ngày không biết nói cái gì cho phải, cuối cùng không có cách nào khác, chỉ phải bất đắc dĩ nói: "Được được, tiểu con cua, ngươi muốn làm chuyện gì muốn chuyện gì, nói cho ngươi bạch ông nội, bạch ông nội lên trời xuống đất đi tìm, chỉ cầu ngươi đừng khóc lạp!"

    Bàng Dục lau nước mắt, trừu khóc thút thít ế nói: "Ta phải về gia!"

    Bàng Dục theo như lời phải về gia, chỉ chính là phải về hiện đại đích gia, khả bạch ngọc đường nào biết trong đó ảo diệu, chỉ nói hắn phải về bàng phủ, nhìn xem Bàng Dục trên chân máu tươi đã nhiễm hồng bán con ống quần, đi không được lộ, chính mình lại có ngôn trước đây, không còn phương pháp, càng ngoan xoay người sang chỗ khác, bối hướng Bàng Dục ngồi xổm xuống, cắn răng nói: "Bạch ông nội bối ngươi về nhà, ngươi chớ khóc lạp, đi lên đi!"

    Bàng Dục gặp bạch ngọc đường phải bối hắn, ngẩn ra, không biết như thế nào cho phải, bạch ngọc đường lại chờ đích không kiên nhẫn, quay đầu lại nói: "Đi lên nha! Lăng chuyện gì! Nói cho ngươi, bạch ông nội khẳng bối ngươi, đó là ngươi thiên đại đích có phúc!"

    Bàng Dục thấy hắn như vậy, cũng không chối từ, hai tay duỗi ra ôm bạch ngọc đường cảnh bột, cả người nằm úp sấp đi lên. Bạch ngọc đường thân thủ chụp tới, dễ dàng đem Bàng Dục bối khởi, ngoài miệng cũng không tha nhân, nói nhỏ nói: "Này tiểu con cua, ngay cả dây lưng xác, nhưng lại như vậy trầm! Uy! Đâu có , bạch ông nội đi đường khả mau! Ngươi lâu không nhanh ngã xuống, bạch ông nội cũng mặc kệ ngươi!"

    Bàng Dục nghe hắn nói như thế, dỗi lại ôm chặt nhanh. Bạch ngọc đường lại một thả người, miệng kêu lên: "Trảo được rồi!" Thi triển khinh công, lập tức hướng bàng phủ phương hướng đi!

    Bàng Dục kỳ thật cũng không có nhiều trọng, bạch ngọc đường lưng hắn võ nghệ cao cường, tung hoành nhảy lên dễ dàng, tốc độ mặc dù mau, lại thật là vững vàng, chỉ chốc lát sau, đã đến bàng phủ. Buông Bàng Dục, bạch ngọc đường cũng không khẳng vào cửa, nói chuyện gì"Nếu là bị người thấy vào con cua oa, bạch ông nội hỗn trên người hạ là miệng cũng nói không rõ!" Đúng là đem Bàng Dục đặt ở ngoài cửa, lập tức một thả người, nhất thời vô tung vô ảnh, không biết chạy đi đâu .

    Bàng Dục không thể, chỉ phải kêu cửa. Mặc Hương nghênh xuất môn đến, gặp tiểu chủ nhân phi phát tiển chừng, quần áo hỗn độn, một chân thượng còn hãy còn chảy máu tươi, nhất thời sợ tới mức hoang mang lo sợ, cấp đem Bàng Dục phù vào cửa đi, thay quần áo thượng dược, chải đầu khiết mặt, một điệp thanh đích"Tiểu nhân đáng chết" , vừa muốn phiến chính mình cái tát. Lại bị Bàng Dục ngăn trở, con gọi hắn mạc nói cho bàng lão nhân.

    Lại nói kia bạch ngọc đường buông Bàng Dục, kỳ thật cũng không đi đích rất xa. Ẩn ở góc tường xem Bàng Dục vào bàng phủ, hai phiến màu son đại môn chậm rãi khép kín, bốn phía người đi đường thưa thớt, một mảnh yên tĩnh, nhất thời cảm thấy được nhàm chán. Chợt thấy gió mát thổi tới, trên đùi lại lạnh lẽo đích, cúi đầu vừa thấy nguyên lai Bàng Dục trên chân máu tươi đã xem hắn ống quần 洇 đích ướt đẫm, nhớ tới chính mình đến biện kinh vốn là muốn tìm kia con miêu đích phiền toái đích, liền một cái xê dịch thẳng nhảy lên hướng Khai Phong phủ đi.

    Bạch ngọc đường quen thuộc, cũng không đi môn, lập tức đụng đến Khai Phong phủ hậu viện, xem xét chuẩn Triển Chiêu phòng kia phiến bán mở ra đích cửa sổ nhỏ, một cái thả người tiến quân thần tốc, mủi chân còn chưa tằng chỉa xuống đất, chợt thấy kiếm khí tung hoành, một đạo lượng ảnh chiếu chuẩn hắn mặt đánh úp lại!

    Bạch ngọc đường trong khoảng thời gian ngắn không kịp bạt bên hông lưu ảnh, cuống quít nghiêng người né tránh, kiếm quang cũng đã đến trước mặt! Tình thế cấp bách bên trong duỗi ra thủ, song chỉ dùng sức, đem kia đạo kiếm quang sinh sôi giáp ở tại chỉ gian! Tập trung nhìn vào, kia bảo kiếm cũng không rõ ràng là cự khuyết! Liền thu hồi vận may nói lầm bầm nói: "Thối miêu! Không nhận biết ngươi bạch ông nội? !"

    "Ngọc đường, đã lâu !" Triển Chiêu thu hồi cự khuyết, cười khổ. Hôm nay nhân sư phụ mạnh nếu hư đường xa tới chơi, bao đại nhân đặc biệt chuẩn  hắn nửa ngày giả, lúc này đang ở trong phòng cùng sư phụ nói chuyện, lại đột nhiên cảnh giác phía sau có người thể phá cửa sổ mà vào, bản năng dưới rút ra cự khuyết, một kiếm từ trước đến nay nhân đâm tới, đã thấy trước mắt bóng trắng nhoáng lên một cái, liền biết là chuột đến đây! Hắn vốn liền chưa hạ sát thủ, lại biết này con chuột võ công không ở hắn dưới, thì sẽ tránh thoát, đơn giản cũng không thu kiếm, từ bạch ngọc đường sách chiêu đi!

    "Thối miêu!" Bạch ngọc đường đỉnh đạc đi hướng bên cạnh bàn, rất không khách khí đích tha quá Triển Chiêu kia trương ghế dựa ngồi xuống, hai cái đùi cao cao kiều ở trên bàn, thuận tay theo trên bàn chén đĩa lý bắt,cấu,cào một phen củ lạc, ném một viên tiến miệng, hướng bên cạnh bàn người ngắm hai mắt, cợt nhả nói: "Lão mạnh đầu! Nhiều ngày không nhìn ngươi , được a?"

    "Ngươi này Tiểu Bạch chuột, một năm không thấy là càng ngày càng quá phận ! Một chút tiến bộ đều không có! Không biết lão nhân gia là muốn tôn kính đích sao không? !" Mạnh nếu hư thổi râu trừng mắt, nói.

    "Ngươi mạnh lão nhân là lão nhân gia? !" Bạch ngọc đường làm ngạc nhiên trạng, "Ngươi rõ ràng là lão yêu quái, lão bất tử đích, chuyện gì thời điểm thành lão nhân gia?"

    "Ngươi!" Mạnh lão nhân trừng mắt, chụp cái bàn dục phát tác, rồi lại đột nhiên nhớ tới chuyện gì, mị  mắt cười hắc hắc nói: "Hảo ngươi cái Tiểu Bạch chuột, vừa thấy mặt sẽ chọc ta sinh khí! Chớ không phải là còn nhớ rõ hai ta lần trước có đổ? Nói lầm bầm, ta sẽ không sinh khí, ta Không sinh khí, hừ! Lão phu ta không với các ngươi này đó mao đầu tiểu tử không chấp nhặt, hừ! Muốn làm tuổi già phu ta danh dương thiên hạ đích thời điểm, các ngươi này đó mao đầu tiểu tử còn không biết ở nơi nào ăn nãi đâu, hừ!"

    Bạch ngọc đường nghe hắn nói như vậy, lại hì hì cười, khái  hạt dưa, nhàn nhã nói: "Mạnh lão nhân, ngươi nói đích danh dương thiên hạ, chớ không phải là chỉ năm đó ở nam Thiếu Lâm một chuyện?"

    "Bạch chuột!" Mạnh nếu hư nghe hắn như vậy vừa nói, nhất thời hé ra mặt trướng thành trư can mầu, cả giận nói: "Ngươi chớ để na hồ không ra đề na hồ!"

    "Ha ha ha ha! ! !" Bạch ngọc đường ngửa mặt lên trời cười dài, đắc ý nói: "Mạnh lão nhân, thua đi? ! Nguyện đổ chịu thua, mười đàn tốt nhất đích nữ nhi hồng về bạch ông nội ! ! !"

    "Bạch chuột! Ngươi trá ta!" Mạnh nếu hư đột nhiên nhớ tới đến đánh đố việc, vỗ án dựng lên, lên án.

    "Trá ngươi lại như thế nào? !" Bạch ngọc đường đối chọi gay gắt, vui cười.

    Mạnh nếu hư vô nói có thể nói, đành phải phẫn nộ nhiên ngồi xuống. Triển Chiêu ở một bên cũng buồn cười, hắn này sư phụ tuy nói đã qua tuổi hoa giáp, nhưng mà thân mình cốt thân thể cường tráng, tâm tính lại nhất bướng bỉnh, ngược lại như cái lão ngoan đồng bình thường, lại cùng này Ngũ đệ bạch ngọc đường thật là hợp nhau, hai người đúng là bạn vong niên. Chẳng qua này bạch ngọc đường cực kỳ một cách tinh quái, ý đồ xấu nhất nhiều, lại hảo uống rượu, vừa lúc mạnh nếu hư cùng hắn can nương Giang Ninh bà bà vốn là sư huynh muội, ngày lễ ngày tết cũng thường đi lại, lục tục theo Giang Ninh bà bà nơi đó được mười đàn tốt nhất đích nữ nhi hồng, cũng không bỏ được làm cho người ta uống, con giấu ở diếu lý. Không nghĩ làm cho bạch ngọc đường biết, liền biến đổi pháp nhân đánh đố lừa hắn! Nhưng cũng khó trách mỗi lần đều có thể bị hắn thực hiện được, thật sự bởi vì này mạnh nếu hư là cái tiểu hài tử tâm tính, lại có cái kiêng kị, năm đó nam Thiếu Lâm việc cũng không làm cho người ta đề, nhắc tới liền phải tức giận. Cố tình bạch ngọc đường yêu lấy việc này trêu ghẹo hắn! Nhưng cũng mỗi lần đều có thể đem này mạnh nếu hư nhạ được với lủi hạ khiêu, thổi râu trừng mắt! Triển Chiêu nhẫn cười, đi qua đi dục hoà giải: "Ngũ đệ, ngươi cùng sư phụ một năm không thấy, phải nên hảo hảo tự ôn chuyện mới là, lại mạc đi. . . . . ."

    Một câu chưa xong, Triển Chiêu lại liếc mắt một cái thấy bạch ngọc đường cao cao kiều ở trên bàn đích đùi phải, áo trắng thượng cũng không rõ ràng là hắc hồng vết máu! Chỉ nói chính mình mới vừa rồi không lo tâm, đúng là bị thương hắn, vội hỏi nói: "Ngũ đệ! Ngươi cũng bị thương? Chính là Triển mỗ thương đích? Lại nhanh đi thượng dược!"

    Bạch ngọc đường nghe hắn nói như thế, cúi đầu nhìn xem, vui cười nói: "Không có việc gì, không có việc gì! Cũng có con tiểu con cua thối tính tình, chảy nhẫm nhiều máu còn muốn thể hiện, bạch ông nội mới vừa rồi bối hắn đích thời điểm lộng thượng đích, không có việc gì không có việc gì!"

    Triển Chiêu nghe hắn nhắc tới"Tiểu con cua" một nói, đáy lòng nhưng lại nổi lên ẩn ẩn điềm xấu dự cảm, vội hỏi nói: "Lời này cũng sao giảng? Cũng ai bị thương?"

    Bạch ngọc đường khái  hạt dưa, hừ một tiếng, nói: "Còn không phải của ngươi cái kia chín đệ!"

    Triển Chiêu vừa nghe"Chín đệ" một từ, cảm thấy cả kinh, nhớ tới Bàng Dục bị tức giận chạy đi, lại đột nhiên nghĩ đến hắn không nhất định trở về  bàng phủ, còn muốn khởi mạt hoa thôn kia tràng đại kiếp nạn, lại nghe bạch ngọc đường có"Chảy nhẫm nhiều máu" vừa nói, không khỏi cả người mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, tái không lòng dạ nào cùng mạnh nếu hư ôn chuyện, vội la lên: "Ngũ đệ! Ngươi lại bồi hạ sư phụ, Triển mỗ có việc đi trước một bước !"

    "Uy, triển con mèo nhỏ!" Bạch ngọc đường mới vừa hảm đắc một tiếng, chỉ thấy hồng ảnh chợt lóe, Triển Chiêu dĩ nhiên không thấy! Chỉ phải lắc đầu, đơn giản cũng không đuổi theo , xoay người lại ngồi xuống tiếp tục hạp hắn đích hạt dưa nhân.

    "Hảo đồ nhi thượng chạy đi đâu ?" Đối diện đích mạnh nếu hư gặp Triển Chiêu vội vàng rời đi, hỏi.

    Bạch ngọc đường rung đùi đắc ý, ngâm nói: "Mỉm cười mang kì trân viên mãn, thử minh hạ con ếch xướng hà phong! Mạnh lão đầu nhi, hiện giờ ngày mùa hè hoa sen nở rộ, chính thích hợp phần thưởng cảnh, lại đi quản kia con thối miêu làm chi! Đến đến đến, sáng nay có rượu. . . . . ."

    Bạch ngọc đường còn chưa có nói xong, liền chỉ nghe ngoài cửa một tiếng kêu lên vui mừng: "Bạch Ngũ Ca!" Nhanh quay ngược trở lại đầu khi, đã thấy cạnh cửa xuân ny bưng một cái khay trà, bàn trung hai chén trà hương lượn lờ đích tốt nhất thiết Quan Âm, miệng cười sáng lạn, lại như ngày mùa hè lộ ra đầy tiểu sừng đích hoa sen bao nhân, mới ra thủy đích ngẫu qua giống nhau tươi mới! Liền kinh hỉ nói: "Cô gái nhỏ!"

    "Bạch Ngũ Ca!" Xuân ny buông khay trà, tiểu tước nhân giống nhau bổ nhào vào bạch ngọc đường bên người. Bạch ngọc đường xoa bóp của nàng khuôn mặt nhỏ nhắn nhân, vui cười nói: "Cô gái nhỏ! Một năm không thấy, cũng trưởng thành đại cô nương ! Quả nhiên là nữ đại mười tám biến, ngươi bạch Ngũ Ca đều nhận thức không được ! Nhớ ngươi Ngũ Ca không nghĩ!"

    "Nghĩ muốn!" Xuân ny dùng sức gật đầu, "Xuân Nicole nghĩ muốn bạch Ngũ Ca đâu! Ngũ Ca, nghe nói ngươi này một năm xuất môn vào Nam ra Bắc, tới rồi thiệt nhiều địa phương! Ngươi chừng nào thì cấp xuân ny giảng bên ngoài đích chuyện xưa lý?"

    "Có rảnh định cho ngươi giảng!" Bạch ngọc đường nhịn không được lại xoa bóp nàng, trêu ghẹo nói: "Cô gái nhỏ, ngươi nghĩ như vậy ngươi bạch Ngũ Ca, không bằng gả cho Ngũ Ca bãi! Đến lúc đó mỗi ngày cho ngươi kể chuyện xưa, chẳng phải là hảo?"

    "Chán ghét!" Xuân ny trên mặt bay lên hai đóa mây đỏ, sẳng giọng: "Ngũ Ca ngươi lại bắt người gia trêu ghẹo ! Xuân ny. . . . . . Xuân ny đã muốn cố ý người trong  đâu!"

    "Nga? !" Bạch ngọc đường cả kinh nói, "Cũng nhà ai thiếu niên công tử, đáng giá chúng ta xuân ny như vậy để bụng?" Lại nhíu mày nói, "Không tốt không tốt. Này quần áo lụa là thiếu niên, tay ăn chơi đệ, cho dù tuấn tú phong lưu, khả khó tránh khỏi là cái gối thêu hoa, phó thác không được chung thân!"

    "Không phải quần áo lụa là thiếu niên, cũng không phải bên ngoài này công tử phóng đãng!" Xuân ny đỏ mặt cúi đầu, xấu hổ nói: "Người ta. . . . . . Người ta thích chính là. . . . . . Là triển sư huynh!"

    "Phốc ——! ! !" Bạch ngọc đường mới vừa cầm lấy trên bàn đích nước trà quán  một ngụm, nghe xuân ny như vậy vừa nói toàn bộ phần thưởng  sàn nhà ——"Kia con ngốc miêu? ! Cô gái nhỏ, ngươi không phải ở hay nói giỡn đi? !"

    "Bạch Ngũ Ca ——!" Xuân ny quyệt miệng nhíu mi, vẻ mặt đích mất hứng. Mạnh nếu hư gặp bảo bối nữ nhân không vui, vội thổi râu trừng mắt nói: "Tiểu Bạch chuột! Hôn nhân đại sự khởi là lấy mà nói cười đích! Nói cho ngươi, ta lão nhân lần này đến, chính là vì nhắc tới thân đích!"

    "Cầu hôn? !" Bạch ngọc đường trợn tròn  ánh mắt, hãy nhìn xem mạnh nếu hư khó được đích vẻ mặt đứng đắn, xuân ny lại thần tình thẹn thùng, giai không giống như là ở hay nói giỡn, liền lắc đầu nói: "Ngạc nhiên! Ngạc nhiên! Một con thối miêu, đã có diễm phúc!" Rồi lại dương cả giận nói, "Cô gái nhỏ, ngươi bạch Ngũ Ca luận nhân phẩm tướng mạo võ công, điểm nào nhất so với kia thối miêu kém? ! Sao liền cùng trung ngươi triển sư huynh, không nhớ rõ ngươi bạch Ngũ Ca ?"

    "Tiểu Bạch chuột, này ngươi sẽ không đã hiểu đi!" Mạnh nếu hư ở một bên hắc hắc cười, "Ngươi này chuột bạch, chính là tiểu hài tử tâm tính, kia so với được với ta kia tiểu đồ nhi chắc chắc ổn trọng! Nếu bàn về ngoạn, xuân ny cùng ngươi hợp, chính là nếu bàn về đó, vẫn là đắc đó ta kia đồ nhi!"

    "Chắc chắc ổn trọng, ngốc đích giống khối đầu gỗ!" Bạch ngọc đường làm mặt quỷ, khiêu thượng cửa sổ, vui cười nói: "Sợ là ngươi đi xin cưới đúng rồi bát tự, đến xuân ny đội khăn voan vào động phòng, hắn còn đần độn không biết đến tột cùng phát sinh chuyện gì! Bãi bãi bãi! Bạch ông nội đi phiền lâu tìm việc vui, không với các ngươi này một lão một tiểu hai cái cố chấp tranh cãi!" Dứt lời nhẹ nhàng xảo xảo một cái túng dược, lại là không biết chạy đi đâu .

    "Tiểu Bạch chuột!" Mạnh nếu hư hướng tới bạch ngọc đường đi xa đích phương hướng thối một ngụm, "Con chuột miệng phun không ra ngà voi! Ngươi chờ! Lão phu liền đánh với ngươi cái đổ, nếu là lúc này Triển Chiêu vào yêm mạnh gia đích môn, kia mười đàn nữ nhi hồng ngươi tất cả đều đắc cho ta lão nhân Châu về hợp Phố!"

    Thả bất luận bên này kia mạnh nếu hư phụ nữ hai người tính toán cầu hôn chuyện, bên kia Triển Chiêu một đường mã bất đình đề đuổi tới bàng phủ trước cửa, lại chỉ thấy hai phiến đại môn nhắm chặt. Kêu nửa ngày, cuối cùng cửa mở một cái phùng, tìm hiểu Mặc Hương đích nửa đầu đến, lại chỉ nói  câu Hầu gia hiện nay không nên gặp khách, lại càng không nguyện gặp khách, liền lùi về đầu đi, mặc cho Triển Chiêu tái như thế nào chụp hảm, không bao giờ ... nữa khai! Triển Chiêu vốn là lo lắng, lại không biết Bàng Dục thương ở nơi nào, thương thế như thế nào, nhưng chỉ nghe Mặc Hương một câu"Không nên gặp khách" , chỉ nói Bàng Dục tánh mạng đe dọa, lại nóng vội nếu đốt! Mắt thấy thái dương dần dần ngã về tây, chính mình vẫn đang vào không được bàng phủ, không khỏi vừa tức vừa vội lại hối, khí Bàng Dục đến vậy khi vẫn không cho chính mình gặp thượng một mặt, cấp không biết Bàng Dục có không có sự sống nguy hiểm, hối chính mình không nên nhất thời xúc động không phân tốt xấu đem Bàng Dục khí đi, sau lại nhân công vụ việc tư quấn thân mà chưa kịp khi đến bàng phủ giải thích, đến nỗi vu muốn làm ra này phiên sự đến! Mặt co mày cáu ở bàng phủ trước cửa đứng lặng một hồi tử, xem hoàng hôn đã biến|lần nhiễm đại địa, nghĩ thầm,rằng vô luận như thế nào tổng yếu vào xem mới yên tâm, càng ngoan, không để ý tư sấm quan viên phủ đệ đã phạm hình luật, cũng không cố chính mình quan phục trong người, nếu là thất thủ bị bắt cần phải tội thêm nhất đẳng, một thả người thi triển tuyệt thế võ công, trong chớp mắt nhân đã ở bàng phủ nóc nhà phía trên!

    Bàng phủ tuy có gia đinh phòng hộ, khả lộ vẻ chút bình thường hạng người, làm sao so được với tiếng tăm lừng lẫy đích nam hiệp, đối Triển Chiêu đích đã đến nhưng lại không hề phát hiện. Triển Chiêu đến quá bàng phủ, lại xảy ra Bàng Dục phòng, tất nhiên là quen thuộc, không lớn trong chốc lát dĩ nhiên đụng đến Bàng Dục ngoài cửa sổ, thuận cửa sổ hướng vào phía trong nhìn lại, chỉ thấy phòng trong điểm nến đỏ, trên bàn bày đặt một cái từ bát, không biết là chúc là dược. Bàng Dục thân  màu trắng áo sơ mi ngủ ở trên giường, mặt lại hướng lý, lại treo nhũ đỏ bạc nhuyễn yên la màn, mơ mơ hồ hồ thấy không rõ lắm. Tuy là như thế, nhưng Triển Chiêu thấy hắn nằm trên giường, cảm thấy liền đã gấp quá, thiên Bàng Dục trên người lại cái  tầng bạc bị, nhìn không thấy thương thế như thế nào. Việc đã đến nước này, Triển Chiêu tâm một hoành, hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng, gặp cửa sổ chưa khóa, liền khinh thư vượn cánh tay đẩy ra song linh, nhẹ nhàng nhảy cả người liền trở mình vào nhà nội, cũng chưa ra nửa điểm tiếng vang. Cấp đến trước giường, cũng không quản ngoài cửa hay không có người, xốc lên màn, một phen nắm ở: "Chín đệ! Ngươi như thế nào? !"

    Bàng Dục kỳ thật cũng không có đại sự, mặc dù đổ máu nhiều chút, cũng chỉ là bị thương ngoài da, xa chưa tới phải nằm trên giường không dậy nổi đích nông nỗi. Chính là hắn trong lòng buồn bực, không nghĩ nhúc nhích, lại tìm không thấy chuyện gì khả làm, kéo trong chốc lát đàn vi-ô-lông, ngay cả chính mình đều cảm thấy được khó nghe, liền đơn giản nằm xuống ngủ. Lúc này chính mơ mơ màng màng, chợt thấy có người ôm lấy hắn, hoảng sợ, giật mình một chút tỉnh. Phương mở mắt ra, trước mắt không ngờ là Triển Chiêu kia khuôn mặt!

    Vừa thấy Triển Chiêu, Bàng Dục liền"Xoát" một chút không nể mặt, lạnh như băng nói: "Ngươi tới làm gì, vào bằng cách nào!"

    "Chín đệ!" Triển Chiêu đáp phi sở vấn: "Ngươi thương ở nơi nào? Làm cho Triển mỗ nhìn xem!"

    "Cổn! ! !" Bàng Dục thấy hắn nhắc tới thương, khí không đánh một chỗ đến, bay qua thân đi bịt kín áo ngủ bằng gấm: "Nếu không đi, ta phải gọi người !"

    "Chín đệ!" Triển Chiêu bất đắc dĩ, nhận nói: "Ngàn sai vạn sai, lộ vẻ Triển mỗ đích không phải, lại làm cho Triển mỗ nhìn xem thương thế trước!"

    Triển Chiêu tiếng nói vừa dứt, chỉ thấy Bàng Dục một phen xốc lên chăn, lộ ra đầu đến, cũng há mồm liền hảm: "Mặc —— ô!"

    Bàng Dục muốn hét nhân, Triển Chiêu sao có thể làm cho hắn ra tiếng, tay mắt lanh lẹ, một phen che! Bàng Dục quật kính nhân lại đi lên, Không khẳng cấp Triển Chiêu hoà nhã mầu xem, vũ thủ đặng chân, chỉ cần quát to! Triển Chiêu không có cách nào khác, ba hạ hai hạ điểm hắn huyệt đạo!

    Bàng Dục huyệt đạo bị phong, không xảy ra thanh, cả người cũng mềm nhũn đích, một chút kính nhân đều sử không được, mặt trướng đắc đỏ bừng, chỉ có thể trừng mắt dựng thẳng mắt, làm nghiến răng nghiến lợi trạng. Triển Chiêu quan tâm hắn thương thế, cũng không để ý hắn, xốc áo ngủ bằng gấm xuống tay liền giải Bàng Dục áo sơ mi!

    Bàng Dục cả người nhuyễn ma, chỉ phải nhâm Triển Chiêu bài bố. Không bao lâu áo sơ mi cởi bỏ, da thịt tuyết trắng như ngọc. Triển Chiêu thấy hắn trên thân vô thương, lại cỡi rơi xuống. Tỉ mỉ, kiểm tra rồi cái biến|lần, phương nhìn đến thương ở trên chân. Cấp giải băng gạc xem xét, gặp vô trở ngại, mới vừa rồi tùng  một ngụm đại khí, giác đáy lòng một khối tảng đá rơi xuống địa, bỗng giác có chút buồn cười, nhìn xem Bàng Dục vẫn là tức giận đích không để ý tới hắn, liền thở dài, giải  Bàng Dục huyệt đạo, cũng vẫn phong  hắn á huyệt, không gọi hắn ra tiếng.

    Huyệt đạo phương một cởi bỏ, Bàng Dục liền đổ ập xuống đối với Triển Chiêu một chút hành hung. Triển Chiêu cũng không trốn tránh, mặc hắn đánh đi, dù sao Bàng Dục cũng không nhiều khí lực, nắm tay đánh vào trên người, không đau không dương. Đãi Bàng Dục mệt mỏi, lại đưa hắn hướng trong lòng,ngực một lâu, khỏa thượng áo ngủ bằng gấm, ôn nhu lời nói nhỏ nhẹ nói: "Chính là ra tức giận? Triển mỗ cấp chín đệ chịu tội, tùy ngươi như thế nào phạt, chính là mạc tái sinh tức giận, mạc chọc tức thân mình."

    Triển Chiêu tả hống hữu khuyên, lời hay nói tẫn, ai ngờ Bàng Dục lần này là thật sinh khí, con phụng phịu không để ý tới. Triển Chiêu không thể, tới lúc gấp rút đắc đầu đầy đổ mồ hôi, chợt nghe ngoài cửa một tiếng"Dục nhân nha" , lập tức cánh cửa liền"Chi dát" một tiếng đẩy ra, bàng thái sư kia Trương lão mặt rõ ràng xuất hiện ở cửa!

    Theo lý thuyết Triển Chiêu người mang võ công, cảm giác mẫn tuệ-sâu sắc, bất luận như thế nào bàng thái sư muốn tới, hẳn là trước đó phát hiện được đến. Nhưng mà hắn hiện giờ một lòng đều ở Bàng Dục trên người, nhưng lại cửa đố diện ngoại hô hấp cước bộ không hề cảm giác, thẳng đến bàng thái sư xuất hiện ở cửa, mới rõ ràng tỉnh ngủ: chính mình thiện sấm bàng phủ, đã phạm điều luật!

    Bàng thái sư một mặt mày rạng rỡ, không chỉ có Triển Chiêu, ngay cả Bàng Dục cũng kinh ra một thân mồ hôi lạnh! Hai người lúc này cả người cứng ngắc, thật giống như bị bắt gian ở giường đích hạ nhân cùng tiểu thiếp, không biết như thế nào cho phải! Chính tâm kinh thịt khiêu, ai ngờ bàng thái sư chính là mở ra môn hướng bên trong nhìn thoáng qua, con mấy tức đích công phu, rồi lại"Phanh" một tiếng đóng cửa lại !

    Này một tiếng lại chính chính bừng tỉnh hai người, tận dụng thời cơ, lúc này không lui lại, càng đãi khi nào! Triển Chiêu thân pháp linh tiệp thắng miêu, lập tức"Cọ" một chút theo song linh lủi thượng nóc nhà, trước khi đi còn không vong cởi bỏ Bàng Dục huyệt đạo, liên tiếp động tác, bất quá vài giây, nháy mắt bóng dáng toàn bộ vô! Bàng Dục mới vừa rồi nhảy xuống địa, còn không có tới kịp may mắn, môn rồi lại"Phanh!" Đích một tiếng mở, bàng thái sư tức giận đầy mặt lại xuất hiện ở cửa!

    Hợp mưu

    "Lão phu không đi nhầm phòng!" Bàng thái sư vừa vào cửa, há mồm đó là những lời này: "Như thế nào vừa rồi giống như nhìn đến Triển Chiêu tên kia ở dục nhân huynh trong phòng? !"

    "Cha." Bàng Dục đầy mặt hắc tuyến, rồi lại có miệng khó trả lời, đành phải buồn bực nói: "Người xem mắt viễn thị ."

    "Cha ngươi ta còn không tới,đầy mắt mờ đích trình độ!" Bàng thái sư giận quá, "Chớ không phải là kia tiểu tử lén lút lén lút, sờ tiến bàng phủ còn không nói, nhưng lại đụng đến dục nhân huynh trong phòng đến đây! Này còn rất cao! Kia tiểu tử giấu chỗ nào lạp? !" Nói xong liền hiên Bàng Dục sàng đan đệm chăn, cẩn thận coi.

    Bàng Dục gặp bàng lão cha như vậy, rõ ràng mặc hắn trở mình đi, dù sao Triển Chiêu ẩn thân nóc nhà, liêu này bàng lão cha cũng không lớn như vậy bổn sự thượng nóc nhà đi bắt nhân! Bàng thái sư tả trở mình hữu tìm, không thấy bóng người, hồ nghi đích nhìn đứa con liếc mắt một cái, khoanh tay mà đứng, bắt đầu tư tưởng chính trị giáo dục: "Dục nhân a, cha biết ngươi gần nhất cùng Khai Phong phủ đi được gần, làm tốt quan hệ là đại sự, tục ngữ nói ‘ quan lại bao che cho nhau ’ thôi, nhưng này Khai Phong phủ đích bao nốt ruồi đen, lại thật sự, hừ! Không tán thưởng!" Chắp tay sau đít ở trong phòng qua lại bước đi thong thả  vài bước, "Hầm cầu lý đích tảng đá, lại thối lại vừa cứng —— hừ! Còn có hắn thuộc hạ đích cái kia cái gì Triển Chiêu, cũng không phải tốt đồ vật này nọ! Nhân a, ngươi tiếp cận hắn cha thật không phản đối, ngươi cũng mau nhược quán , cũng nên học học quyền mưu thuật, nhưng là ngươi nếu cùng hắn xưng huynh gọi đệ, cha khả người thứ nhất không được! Hừ!"

    Bàng Dục đầy mặt gân xanh, chỉ có thể thưa dạ liên thanh, đãi bàng lão nhân thao thao bất tuyệt giáo huấn xong, không mất thời cơ địa kêu vú nuôi đem bàng kì ôm lại đây đậu, quả nhiên bàng lão nhân vừa thấy tôn tử, sớm đã quên cái gì giai cấp lập trường, mặt mày hồng hào đích ôm bàng kì một bên đậu đi. Bàng Dục gặp bàng lão nhân ra cửa phòng, liền lưu đến bên giường hướng nóc nhà thượng đánh giá, thủ đáp mái che nắng nhìn lại, na còn có Triển Chiêu bóng người! Nguyên lai hắn gặp Bàng Dục thương thế cũng không lo ngại, bàng lão nhân lại la dài dòng sách không dứt, nghĩ thầm,rằng này chín đệ hiện giờ thượng  tính tình dỗi không để ý tới chính mình, chẳng quá vài ngày đãi Bàng Dục hơi tiêu chút khí lại đến bồi tội, liền nương bóng đêm che dấu, phi con dơi dường như lủi quay về Khai Phong phủ đi.

    Bàng Dục nhìn xa nửa ngày không thấy Triển Chiêu bóng người, liền biết hắn đã quay về Khai Phong phủ, chưa bị người phát hiện, cuối cùng thở dài nhẹ nhõm một hơi. Khả an tâm đích đồng thời, rồi lại có chút phát não, nghiến răng nghiến lợi đem này con miêu thầm mắng  vài biến|lần, thề hôm nào nhất định đòi lại đến, nhìn xem sắc trời đã tối, cơm chiều cũng lười ăn, trên giường ngủ đi.

    Hai người bên này cãi nhau, bên kia mạnh nếu hư đã sớm tính kế tốt lắm cầu hôn. Đáng thương Triển Chiêu vội vàng cùng Bàng Dục chịu nhận lỗi, đối việc này hoàn toàn không biết gì cả! Triển Chiêu mới vừa tới Khai Phong phủ, mạnh nếu hư liền biết đồ nhi đã trở lại. Vui rạo rực đi làm mai, lòng tràn đầy nghĩ đến Triển Chiêu chắc chắn một ngụm đáp ứng, ai ngờ Triển Chiêu vừa nghe việc này liền quá sợ hãi, tiếp theo đó là kiên từ không thể, nói ánh trăng mới vừa đi thế, vô luận như thế nào, lúc này tái giá đều có thất nhân luân, thả con đương xuân ny làm muội muội, chưa bao giờ từng có không an phận chi nghĩ muốn! Mạnh lão nhân khuyên can mãi, hống liên tục mang dọa, Triển Chiêu chính là không theo! Đành phải xám xịt trở về phòng. Nhưng mà xuân ny gặp cha cao hứng phấn chấn đi ra ngoài ủ rũ trở về, liền tri huyện tình không thuận, sư huynh không chịu đáp ứng cửa này việc hôn nhân, cũng không y , quyết miệng nhíu mày nói: "Cha nha, sư huynh nói cái gì?"

    Mạnh lão nhân cầm lấy trên bàn tàn trà uống một ngụm, lau râu thượng đích lá trà bột, vô tình nói: "Ngươi sư huynh nói, hiện tại ánh trăng vừa mới qua đời, như thế nào cũng không có thể nhanh như vậy liền tái giá!"

    Xuân ny vừa nghe nóng nảy: "Cha! Ngài rốt cuộc như thế nào cùng sư huynh nói đích nha!"

    "Ngươi cái kia sư huynh, từ nhỏ chính là cái cưỡng tính tình!" Mạnh nếu hư tha quá một cái ghế đặt mông ngồi xuống, "Cha ngươi ta nói với hắn, không thành thân cũng đúng, dù sao ngươi cũng tiểu, ta trước đem thân định ra đến, chờ thêm vài năm ánh trăng đích ngày giỗ đầy, tái thành thân cũng không muộn thôi! Ai ngờ hắn —— hắc! Dám mặc kệ, nói cái gì liền đem ngươi đương muội muội xem! Ngươi xem xem, nhìn xem! Hải! Cái này gọi là chuyện gì nhân!" Sầu mi khổ kiểm, câm miệng không nói .

    "Cha!" Xuân ny vừa nghe, gấp đến độ thanh âm dẫn theo khóc nức nở, làm nũng đùa giỡn bát nói: "Ta mặc kệ! Ta sẽ đó triển sư huynh!"

    Gặp bảo bối nữ nhân khóc nháo, mạnh nếu hư luống cuống thần, vội làm dịu nói: "Đừng đừng đừng! Hảo nữ nhân, chớ khóc! A nha ngươi này vừa khóc a, cha trong lòng khó chịu đắc hoảng yêu —— ta nghĩ biện pháp, nghĩ biện pháp còn không được sao không!"

    Xuân ny nghe cha nói như thế, dừng lại tiếng khóc, lau nước mắt khóc thút thít nói: "Kia. . . . . . Kia cha ngươi mau nghĩ muốn! Trừ bỏ triển sư huynh, ta ai cũng không đó!"

    Mạnh nếu hư gặp xuân ny kiên quyết, Triển Chiêu lại cố tình không chịu đáp ứng việc hôn nhân, sầu đắc thẳng vò đầu, suy nghĩ nửa ngày, đột nhiên vui vẻ nói: "Có! Nữ nhân a, ngươi triển sư huynh là cái có thể làm có thể đương đích nhân, cha ngươi ta ở trên giang hồ cũng nhận thức mấy nổi danh đích lão gia nầy, ta theo bọn họ nơi đó thảo thượng mấy lạp thuốc viên, đến cái gạo nấu thành cơm, ngươi triển sư huynh định sẽ không bỏ mặc!"

    Ai ngờ mạnh nếu hư như vậy vừa nói, xuân ny cũng không phạm, khóc nháo nói: "Không được! Người ta không cần! Còn không có thành thân liền động phòng, làm cho người ta đã biết nhiều dọa người! Người ta phải đường đường chính chính đích đỉnh  đỏ thẫm khăn voan gả cho triển sư huynh!"

    "Nữ nhân a!" Mạnh lão nhân vừa nghe càng cấp, "Này cũng không được, kia cũng không phải, ngươi không nên đỉnh  khăn voan thành thân, này, này. . . . . ." Hốt giống như nghĩ tới chuyện gì, vỗ tay một cái, vui vẻ nói: "Có! Khăn voan! Chính là khăn voan!"

    Xuân ny gặp phụ thân cao hứng, vội hỏi nói: "Cha, ngài nghĩ đến cái gì ý kiến hay lạp?"

    Mạnh lão nhân loát  râu, đắc ý dào dạt nói: "Nữ nhân nha, ngươi phải đường đường chính chính đó ngươi triển sư huynh, cũng không phải cái gì việc khó. Chỉ cần đỉnh  khăn voan, tìm cơ hội làm cho hắn vạch trần, ngươi không phải là hắn đích người sao!"

    Đại Tống hướng dù chưa quy định nữ tử không được tái giá, nhưng cổ vũ theo một ... mà ... Chung, nữ tử trinh tiết, cũng thấy rất nặng. Trong đó có hạng nhất dân tộc, chính là nóc đầu. Đêm tân hôn, nữ tử phải đỉnh  khăn voan vào động phòng, cho dù ba môi sáu sính, cùng chú rễ đã bái thiên địa, chỉ cần không yết khăn voan, chung không tính là là nhà trai đích nhân. Phản chi, nếu màn đêm buông xuống yết khăn voan đích không phải chú rễ, kia tân nương liền lập tức xem như người khác gia đích người vợ ! Bởi vậy đêm tân hôn bị người khác yết  khăn voan, đối nam nữ song phương mà nói đều là cực mất mặt chuyện, cũng có coi đây là mượn cớ từ hôn người. Nếu gặp gỡ bực này sự, tân nương nhẹ thì khóc nháo, nặng thì tìm cái chết, thậm chí có tính tình cương liệt chi nữ tử, nhân tân hôn ngày bị người khác yết  khăn voan, lúc này bị nhà trai từ hôn, kia yết  khăn voan đích nam tử cũng không phải nàng, tiện lợi tràng rút ra trên đầu trâm cài tự thứ mà chết. Này hạng phong tục sớm không biết tự khi nào dựng lên, thực tế xác thực vi phong tục cổ hủ, nhưng thâm căn cố đế, khó có thể nhổ, ngàn năm tới nay nữ tử vào động phòng, vẫn phải đỉnh  khăn voan! Bởi vậy đêm tân hôn vạch trần khăn voan phát hiện đó chính là xấu nam, hoặc là thú chính là xấu nữ, thật là nhìn mãi quen mắt việc, nếu là nam tử, thượng khả hưu thê, khả nữ tử cũng chỉ có tự nhận không hay ho đích phân. Mạnh nếu hư theo như lời đích nóc đầu yết khăn voan, đó là chỉ lúc này sự.

    "Cha!" Xuân ny khó xử nói, "Này. . . . . . Biện pháp nhưng thật ra đi, khả thượng na đi tìm cái nguyện ý hỗ trợ đích nam nhân đâu? Bạch Ngũ Ca khẳng định là mặc kệ đích!"

    "Này. . . . . ." Mạnh lão nhân lại gãi gãi đầu, ngộ đạo: "Có có có! Nữ nhân a, tìm ngươi sài sư huynh đi!"

    Mạnh nếu hư nói đích sài sư huynh, Trên thực tế là sài vương. Từ xưa đến nay hoàng đế độc chiếm thiên hạ, vốn không nên khác thường họ Vương, khả cố tình này Đại Tống còn có cái sài vương. Chỉ vì năm đó tống thái tổ triệu khuông dận trên lưng ngựa tranh đấu giành thiên hạ, thật sự thâm đắc sài thị một môn lực trợ, bản đâu có hoàng đế thay phiên làm sang năm đến nhà của ta, khả tống thái tổ ngồi trên ngôi vị hoàng đế sau lại thực  ngôn! Năm đó đích sài phu nhân hiện giờ đích sài lão rất quân cũng không phải là ngồi không, biết được việc này sau dám một đôi thanh phong bảo kiếm bức đích triệu khuông dận cùng đường, đành phải cởi hoàng bào đến làm cho sài phu nhân một kiếm chặt đứt, lấy kì bồi tội, cũng hạ chiếu phong sài thị vi khác họ vương, vợ con hưởng đặc quyền, truyền thừa thiên thu, cũng ban thưởng đan thư thiết cuốn, miễn thứ nhất tộc tử tội. Từ nay về sau sài thị một môn hiển quý vô song! Theo lý thuyết như vậy đích gia môn dễ dàng nhất ra ngang ngược kiêu ngạo làm liều đích không cười con cháu, may mà này sài lão rất quân là cái nữ trung hào kiệt, không chỉ có khéo công việc quản gia hơn nữa nghiêm vu kiềm chế bản thân, văn thơ đối ngẫu tôn yêu cầu thậm nghiêm, đối Sài gia tam đại duy nhất đích tôn nhân lại nghiêm khắc yêu cầu, năm tuổi liền làm cho hắn bái sư học nghệ, trở thành mạnh nếu hư đích đại đệ tử. Tục ngữ nói một ngày vi sư chung thân vi phụ, sài vương đối mạnh nếu hư này sư phó nhưng thật ra có nhân có nghĩa, chí thân chí hiếu. Bởi vậy lần này mạnh nếu không có tác dụng kế có thể coi là kế đồ đệ Triển Chiêu, người thứ nhất nghĩ đến đích cũng này sài vương!

    Sài vương vốn tên là sài ý phi, so với Triển Chiêu lớn hơn hai tuổi, năm nay hai mươi có tám, tướng mạo tuấn lãng, thân thể thon dài, cũng Đại Tống nổi danh đích mỹ nam tử. Mạnh nếu hư là cái nói làm tựu giữ đích tính tình, lúc này liền thi triển khinh công ngựa quen đường cũ đích sờ tiến sài vương phủ, vừa vặn sài vương đang ngồi ở thư phòng đọc sách, gặp sư phó đến đây, vội đứng dậy nghênh đón, lại tiếp đón dọn chỗ phụng trà. Mạnh nếu hư vốn tưởng rằng đem việc này vừa nói, sài vương chắc chắn toàn lực ứng phó, ai ngờ nghe sư phó thuyết minh ý đồ đến, này sài ý phi trong lòng cũng"Cọ" đích một chút lạnh  nửa thanh!

    Nguyên lai này sài ý không thuộc mình phẩm tính phá lệ mạo không thể khủng hoảng, cũng có sài vương phong hào, là rất nhiều Đại Tống xuân xanh cô gái cảm nhận trung đích như ý lang quân. Đáng tiếc cố tình có cái cổ quái, từ nhỏ đam mê nam phong, ghét nhất bị nữ tử. Vừa được hơn hai mươi tuổi thượng, vẫn cự tuyệt cưới vợ, không chỉ có không có chính phi, liền ngay cả trong phủ thị thiếp cũng đều là nam tử! Cũng tằng vì thế sự không biết bị sài lão rất quân mắng quá nhiều ít biến|lần, nhưng này sài ý phi khác phương diện hiếu thuận nghe lời, duy độc lúc này sự thượng lại như sắt có tâm, dám không quay đầu lại. Mắng cũng mắng, đánh cũng không biết đánh quá nhiều ít quay về, lại không đổi được hắn đích này mê, biến thành sài lão rất quân cũng không có cách nào khác, đành phải mặc hắn đi. Vốn tưởng rằng Sài gia từ đó một thế hệ hơn phân nửa phải tuyệt hậu, nhưng mà ba năm trước đây mạnh nếu hư sáu mươi đại thọ, sài vương thân đi chúc thọ, lại ở thọ bữa tiệc gặp được sư phó đích con gái một tháng đầu xuân ny, không biết dù thế nào liền liếc mắt một cái coi trọng  này nữ hài tử, hạ quyết tâm thú vi chính phi, từ nay về sau nếu không lây dính nam phong, cũng không tái thú người thứ hai . Bởi vậy hồi phủ sau liền lập tức phân phát tất cả nam sủng nam thiếp, ngay cả lễ hỏi đều bị hảo, mã bất đình đề chạy tới mạnh gia cầu hôn, ai ngờ thiên không hề trắc phong vân, bán trên đường truyền đến tin tức: lão sài vương đột phát bệnh hiểm nghèo bạo hoăng! Sài ý phi chợt nghe thấy tin dữ, khóc không ra nước mắt, nhưng cũng đành phải dẹp đường hồi phủ, ấn chế túc trực bên linh cữu. Mắt thấy ba năm thủ mãn, đang muốn lo lắng cầu hôn việc, ai biết sư phó tìm tới cửa, cũng cầu hắn hỗ trợ đem xuân ny gả cho triển sư đệ!

    Sài ý phi trong lòng một ngàn một vạn cái không muốn, nhưng ngại vu thầy trò tình cảm, đành phải miễn miễn cường cường đích đáp ứng, lại âm thầm tính toán như thế nào giả diễn thực làm đem xuân ny thú tới tay. Lập tức mọi người đánh  mọi người đích tính toán, định tốt lắm diệu kế cẩm nang, đều tự chuẩn bị, chỉ đợi thời cơ đi vào, dẫn Triển Chiêu mắc câu không đề cập tới.

    Cùng sài vương định ra mưu kế, mạnh nếu hư phụ nữ hai người liền mỗi ngày phán sao phán ánh trăng đích ngóng trông cơ hội đến đến. Hoàn hảo bọn họ phụ nữ đường xa mà đến, là thế nào cũng lý nên ở Khai Phong phủ nhiều trụ thượng vài ngày đích, vài ngày về sau này cơ hội thật đúng là làm cho bọn họ tìm được rồi. Ngày đó chính là mười lăm, chính phùng hội chùa, xuân ny tự nhiên không chịu bỏ qua như thế cơ hội, bởi vậy sáng sớm liền cách ăn mặc đắc trang điểm xinh đẹp đích xuất môn, cùng mạnh nếu hư vô cùng cao hứng địa"Cuống hội chùa" đi.

    Nguyên bản sư phó tiến đến thăm, Triển Chiêu thế nào cũng nên cùng đi một chút đích, khả cố tình hắn công vụ trong người, Khai Phong phủ lại là có tiếng chuyện vụ bận rộn, ngẫm lại sư phó cũng là người mang võ công, biện kinh thành lại là thiên tử dưới chân, cũng có Khai Phong phủ bao đại nhân tọa trấn, cũng sẽ không xảy ra chuyện gì tình, liền cũng từ hai người đi. Ai ngờ mạnh nếu hư này vừa đi, cũng thẳng đến sắc trời tiệm mộ cũng không thấy trở về! Triển Chiêu đáy lòng phát nghi, đang muốn cùng vương triều mã hán trương long triệu hổ xuất môn tìm xem xem, lại chợt nghe phủ ngoài cửa một trận ồn ào, có người hô lớn: "Không tốt lạp! Đánh chết người rồi, đánh chết người rồi!"

    Vừa nghe nói đánh chết  nhân, Triển Chiêu đám người cố không hơn tìm kiếm mạnh thị phụ nữ, cuống quít nghênh đi ra cửa. Lúc đầu con đương có người tiến đến cáo trạng, nhưng mà đãi Triển Chiêu tách ra đám người, hướng kia bị nâng tới thi thể liếc mắt một cái nhìn lại, nhất thời kinh đích hồn phi phách tán - hồn vía lên mây —— kia thi thể sắc mặt tro tàn, hai mắt nhắm nghiền, cũng không đúng là mạnh nếu hư sao!

    Vừa thấy như thế tình trạng, Triển Chiêu cuống quít ôm lấy sư phó, vội kêu lên: "Sư phó! Tỉnh tỉnh! Ngài tỉnh tỉnh!"

    Vô luận Triển Chiêu như thế nào kêu gọi, mạnh nếu hư chính là thẳng tắp đích nằm ở ván cửa thượng không phản ứng, hô hấp mạch đập toàn bộ vô, cho dù Triển Chiêu thâu chân khí thông kinh mạch, cũng không tể vu sự, nhưng lại rõ ràng là đã chết! Triển Chiêu gặp sư phó bỏ mình, đã xoay chuyển trời đất mệt mỏi, lập tức bi phẫn không chịu nổi, buông mạnh nếu hư thi thể, quát hỏi nói: "Ai vậy làm!"

    Chung quanh đích dân chúng đều là đắc quá Khai Phong phủ ân huệ đích, đối này Khai Phong phủ bình dị gần gũi trừ gian phù chính đích triển hộ vệ lại kính yêu có thêm, lúc này thấy hắn đặt câu hỏi, đều thất chủy bát thiệt??? Đích nói: "Là sài vương đánh chết đích!" "Đối! Chính là hắn!"

    "Sài vương? !" Triển Chiêu nghe vây xem dân chúng nói như thế, cũng chấn động —— mạnh nếu hư một thân võ nghệ, mặc dù hiện giờ thượng  chút tuổi, lại vẫn là không giảm năm đó, cho dù mười tám tráng hán, cũng gần hắn không được đích thân, càng đừng nói bị người đánh chết! Nhưng chỉ này sài vương, lại nhu so đo —— sài vương cùng chính mình đồng ra một môn, bái sư còn so với chính mình sớm đi, võ nghệ cũng không ở chính mình dưới. Cái gọi là trò giỏi hơn thầy mà thắng vu lam, mặc dù tự chính mình vào công môn, sài vương kế thừa vương vị, mọi việc bận rộn, cũng có vài năm không thể cùng này sư huynh hảo hảo đích luận bàn quá võ nghệ, nhưng hai người võ công giai đã ở mạnh nếu hư này sư phó phía trên, cũng không thể nghi ngờ! Huống hồ tâm pháp bộ sách võ thuật, khó tránh khỏi có tử môn, tu tập cùng bộ võ nghệ người tự nhiên nhất rõ ràng, nếu nói sài vương nhất thời hạ ngoan thủ, đem sư phó đánh chết, kia cũng không phải tuyệt đối không có khả năng việc!

    Lời tuy nói như thế, Triển Chiêu trong lòng vẫn là có bảy phân không tin sư huynh có thể làm ra bực này sự —— sài vương tính tình bình thản, từ nhỏ gia giáo lại nghiêm, tục ngữ nói"Trăm thiện hiếu vi trước" , khi sư cùng diệt tổ giống nhau cực kỳ nhân sở khinh thường, lại Đại Tống điều luật thượng văn bản rõ ràng quy định đích trọng tội! Huống chi sư huynh đối mạnh nếu hư này sư phó vẫn cực kỳ tôn kính, ngay cả cãi nhau cũng không từng có quá một lần, lần này lại như thế nào hội đột thi thủ đoạn độc ác đem sư phó đánh chết! Lập tức liền không tin nói: "Các ngươi là phủ nhìn lầm rồi! Mạng người quan thiên, loại sự tình này trừng phạt không được lời nói dối!"

    Thấy hắn không tin, chung quanh đích dân chúng nhóm khả nóng nảy, đều nói: "Triển đại nhân, chúng ta nào dám lừa ngài a!" "Chính là chính là, là chúng ta tận mắt đến sài vương đem lão nhân gia đánh chết đích!" "Đúng vậy đúng vậy, còn đoạt đi rồi một cái xinh đẹp đích cô nương đâu!"

    Vừa nghe dân chúng lời nói, Triển Chiêu cả người chấn động! Theo mới vừa rồi khởi liền chưa nhìn đến xuân ny, hắn trong lòng đã có ẩn ẩn điềm xấu dự cảm, chính là sư phó thân tử, cực kỳ bi thương, trong lúc nhất thời nhưng lại đã quên việc này! Lúc này thấy chung quanh nhân chờ như thế nói, hắn lại đột nhiên nhớ tới việc này đến, cấp nhéo người nọ áo hỏi: "Ngươi nói cái gì? !"

    Người nọ gặp Triển Chiêu nhéo hắn, đầy mặt sát khí, cũng không dám tránh, đẩu run run đường cáp treo: "Triển đại nhân, là chúng ta tận mắt gặp đích, hôm nay hội chùa, kia một đôi phụ nữ vốn hảo hảo ở đi dạo phố, lại không biết từ chỗ nào lao ra mấy hung thần ác sát đích gia đinh, hơn nữa ra mòi đều là hội công phu đích, xuống tay liền thưởng, kia lão nhân gia khen ngược hình như có chút võ nghệ, chưa gọi bọn hắn gần người, khả lại không biết từ nơi này lòe ra một người đến, đối với lão nhân gia ngực đánh một chưởng, lão nhân gia lúc này gục địa không dậy nổi ! Lúc ấy tiểu nhân đang ở bên cạnh, sợ tới mức hết hồn, lại nhìn đến người nọ đúng là sài vương! Sau lại kia sài vương cùng kia mấy đại hán đoạt kia cô nương đi rồi, chúng tiểu nhân mới dám quá khứ xem xét, lão nhân gia cũng đã không tức giận! Chúng tiểu nhân. . . . . . Chúng tiểu nhân liền đem hắn nâng đến người này đến đây."

    Hắn ở bên cạnh nói, bên kia Triển Chiêu cũng nghe đích tức giận điền ưng, hận không thể lập tức liền đi tìm sài vương để hỏi hiểu được, nhưng mà sư phó thi thể ở bên, đành phải cường tự ẩn nhẫn, gọi vương triều mã hán trương long triệu hổ tướng mạnh nếu hư nâng  đi vào, báo cáo  bao đại nhân, lại ở nghĩa trang ngừng linh, phân phó mấy nha dịch hảo hảo đích chiếu khán  sư phó, chính mình cũng ra roi thúc ngựa, chạy tới sài vương phủ đi!

    Đêm tham sài vương phủ

    Sài vương phủ rời đi phong phủ bản không tính xa, thương lôi nhanh như điện chớp, bất quá một nén nhang đích thời gian Triển Chiêu liền đã đuổi tới vương phủ cửa, đã thấy vương phủ giăng đèn kết hoa, hạ nhân hầu gái nhóm vội đắc bất diệc nhạc hồ, đúng là phải chuẩn bị việc vui! Không khỏi một trận tức giận, nhưng mà cũng không hảo phát tác, đành phải kéo lấy một cái gia đinh, thỉnh hắn đi vào thông báo sài vương một tiếng, Khai Phong phủ Triển Chiêu cầu kiến!

    Kia gia đinh nghe Triển Chiêu muốn gặp sài vương, cũng không vội thông báo, trước đem Triển Chiêu cao thấp đánh giá  hai mắt. Tục ngữ nói chó cậy gần nhà, gà cậy gần chuồng, tuy nói lão rất quân nghiêm vu trì gia, nhưng dù sao thượng  tuổi, đã có chút lực bất tòng tâm, sài vương tính tình bình thản ôn từ, đối hạ nhân khó tránh khỏi buông thả, vương phủ mỗi ngày kết giao đích lại đều là hoàng hoàng thân quốc thích thích, này đó gia đinh hạ nhân cũng đều nhìn quen  tám nâng đại kiệu, lăng la tơ lụa, tranh luận miễn có chút lỗ mũi hướng lên trời, không đem người thả ở trong mắt! Xem Triển Chiêu tuy là quan phục trong người, cũng bốn phẩm phục sức, bộ yên ngựa hàm thiếc và dây cương cũng cực kỳ mộc mạc, liền có chút khinh thường hắn, hừ một tiếng nói: "Vương gia mắt thấy sẽ mừng rỡ, giờ phút này sao trừu đích xuất thân tới gặp nhân, ngươi ngày khác lại đến đi!"

    Triển Chiêu nghe kia gia đinh nói như thế, trong lồng ngực lửa giận dâng lên, lại dám nhẫn hạ, hảo ngôn hảo ngữ nói: "Triển mỗ xác thực có việc gấp, lại làm phiền đại ca thông báo một tiếng!"

    Kia gia đinh thấy hắn dây dưa, không kiên nhẫn nói: "Ngươi người này sao lại thế này, đều theo như ngươi nói Vương gia không rảnh, còn tại này dây dưa không rõ! Còn không mau đi!"

    Triển Chiêu không thể nhịn được nữa, mắt thấy sẽ phát tác, chợt nghe một tiếng"Không được vô lễ!" , quay đầu nhìn lại, một thân đỏ thẫm hỉ phục đích sài vương sài ý phi ở mọi người vây quanh dưới rõ ràng xuất hiện ở cửa!

    Kia gia đinh gặp sài vương đến đây, chạy nhanh quỳ xuống đến thi lễ. Sài vương lại phụng phịu, phẫn nộ quát: "Không lâu mắt gì đó, cẩu mắt thấy nhân thấp! Còn đây là bổn vương đồng môn sư đệ, lại tứ hải nổi danh đích nam hiệp Triển Chiêu, không cần phải nói hắn hiện tại báo  tính danh muốn gặp bổn vương, chính là chỉ nghe thấy một cái ‘ triển ’ tự, các ngươi này giúp cẩu đồ vật này nọ cũng là hẳn là lập tức tất cung tất kính đích nghênh vào phủ lý đích, khởi dung như thế chậm trễ? ! Còn không mau cút đi!"

    Kia gia đinh gặp nhà mình Vương gia khó được đích phát một hồi giận, sớm bị dọa đắc hai cổ chiến chiến, phủ phục trên mặt đất liên thanh xin lỗi, nghe được một tiếng"Mau cút" , vội tè ra quần đích chạy. Xích đi gia đinh, sài vương lại tươi cười đầy mặt, hướng Triển Chiêu chắp tay nói: "Đã lâu không thấy, sư đệ luôn luôn được? Sớm nghe nói về sư đệ vào công môn, vẫn muốn đi bái phỏng, chỉ vì sự vụ bận rộn, này vài năm lại phùng  này đó việc hiếu hỉ, hảo hảo đích huynh đệ ngược lại làm bất hòa . Lão ca ca ta còn đang muốn đi thỉnh đâu, không thể tưởng được sư đệ lại trước đến đây, vừa lúc vừa lúc, ta ca lưỡng uống trước một ly, ngày mai lão ca ca đích rượu mừng còn phải thỉnh triển sư đệ nhiều hơn cổ động a!" Nói xong liền muốn đi huề Triển Chiêu đích thủ.

    Triển Chiêu cũng không lộ thanh sắc đích phát ra, chắp tay nghiêm mặt nói: "Sư huynh ý tốt, Triển Chiêu tâm lĩnh . Lẽ ra sư huynh sắp mừng rỡ, Triển Chiêu bản không nên vào lúc này tiến đến quấy rầy. Nhưng mà hôm nay cũng không hạnh gặp gỡ nhất kiện thảm sự: sư phó ở hội chùa thượng gặp nhân đích độc thủ, đến nỗi đương trường bỏ mình, sư huynh cũng biết việc này?"

    "Nga?" Sài vương mặt không đổi sắc, "Bổn vương đã muốn đã biết. Đáng thương sư phó hắn lão nhân gia cả đời tự tại anh hào, hôm nay lại chiết kích trầm sa!" Hít một tiếng, lại nói: "Bổn vương cũng biết sư phó từ thế, đồ nhi lúc này thành thân, liền vi bất hiếu. Cũng không hiếu có ba vô sau vi đại, việc hôn nhân đã muốn đính hảo, không thể vi ước! Chỉ có hôm nào lại đi tế điện hắn lão nhân gia !"

    Triển Chiêu thấy hắn mặc dù ở trong giọng nói đối sư phó có nhớ lại ý, nhiên không hề đau thương thần sắc, thả chúc sự như cũ, không khỏi còn có chút bực mình, lại nói: "Sư huynh chỉ biết thứ nhất, lại không biết thứ hai. Sư phó ở hội chùa thượng gặp nạn là lúc, đã có nhiều người chỉ ra và xác nhận là sư huynh đem sư phó đánh chết đích!"

    "Lại có việc này? !" Sài vương nghe Triển Chiêu nói như thế, lại chỉ kinh hãi trạng, lập tức liền cả giận nói: "Là người phương nào bịa đặt sinh sự! Bổn vương như thế nào làm kia khi sư diệt tổ việc!"

    "Triển mỗ nhưng cũng không tin sư huynh có thể làm ra này chờ mất đi thiên lương việc! Chính là hiện trường có bao nhiêu nhân thấy, nhân ngôn đáng sợ, sư huynh có không. . . . . ."

    Triển Chiêu tuy là hoài  đầy ngập lửa giận đi vào vương phủ, nhưng cũng tồn  một bụng đích hồ nghi. Hắn cùng với này sư huynh từ nhỏ cùng nhau lớn lên, mặc dù gần mấy năm qua xa lạ , khả tình nghĩa còn tại, thả hiểu biết này sư huynh tính tình, ở sâu trong nội tâm, cuối cùng khó có thể tin! Vốn định thỉnh sài vương đi Khai Phong phủ lược làm làm sáng tỏ, khả kia sài ý phi nghe được hắn nói như thế, lại nhất thời cao hứng đứng lên, đầy mặt tươi cười lãm  Triển Chiêu đích kiên, nói: "Tục ngữ nói thanh người tự thanh, trọc người tự trọc, sư đệ lại đi quản này lời đồn làm chi! Hôm nay huynh đệ ta mắt thấy sẽ mừng rỡ, dù thế nào cũng phải làm chủ thỉnh sư đệ uống thượng một ly! Đến đến đến, nay vóc hai ta là tốt rồi hảo tự ôn chuyện!" Nói xong liền một điệt thanh đích phân phó hạ nhân thượng rượu bãi yến, kéo Triển Chiêu liền hướng bên trong phủ đi.

    Triển Chiêu hôm nay đến sài vương phủ, là xuất phát từ công vụ, sài vương phải thỉnh hắn uống rượu, hắn vốn muốn chối từ, chính là nghĩ lại tưởng tượng, hiện giờ tối quan trọng hơn chính là biết rõ ràng sư phó như thế nào bỏ mình, rốt cuộc cùng sư huynh có không quan hệ hệ, xuân ny lại đang ở nơi nào! Chính mình cùng sài vương sư huynh đệ một hồi, nếu nâng cốc ngôn hoan, có thể theo này sư huynh trong miệng bộ ra điểm cái gì manh mối, cũng không cũng biết! Vì thế liền không hề chối từ, cười nói: "Đã như thế, Triển Chiêu liền làm phiền!"

    Hai người trận này rượu, thẳng uống đến đêm khuya. Tịch trung Triển Chiêu tất nhiên là mọi cách thử, nhưng mà sài ý phi khẩu phong lại nhanh, mỗi lần đều gọi hắn chuyển hướng đề tài, chỉ nói chút ngày đó học nghệ tình trạng. Nhìn xem đã nhanh đến giờ tý, lại vẫn là không thu hoạch được gì, Triển Chiêu không có cách nào khác, chỉ phải ngừng tiệc rượu, lời nói dịu dàng xin miễn  sài vương giữ lại, đan nhân độc kỵ đêm khuya quay về Khai Phong phủ .

    Trở lại Khai Phong phủ, chỉ thấy mọi nơi mọi âm thanh câu tịch, chỉ có cây cỏ gian trùng nhân kêu to. Ngẩng đầu nhìn bầu trời một vòng trăng tròn sáng ngời, Triển Chiêu nhất thời cảm khái, lại nghĩ tới năm đó học nghệ tình trạng, niệm cập sư phó, liền dời bước nghĩa trang, dục tái kiến sư phó một mặt!

    Ai ngờ phương bước vào nghĩa trang đại môn, Triển Chiêu lại liếc mắt một cái nhìn đến bàn đánh bóng bàn trên không khoảng không như cũng, cận dư một phương bạch bố, mạnh nếu hư đích thi thể đúng là không thấy ! Kinh hãi dưới vài bước cũng làm một bước tiến lên, ôm đồm khởi bạch bố, mọi nơi đánh giá, đã thấy phụng mệnh trông coi thi thể đích hai cái nha dịch giai ở thai giữ, một cái đứng một cái ngồi, miệng không thể nói thân không thể động, đều là xanh cả mặt! Liền biết là bị người điểm huyệt, vội vàng vài cái cởi bỏ, vội hỏi nói: "Lại phát sinh chuyện gì sự ? ! Sư phó đích di thể đâu?"

    Kia hai cái nha dịch huyệt đạo đã giải, lại vẫn là ánh mắt dại ra, trong đó một cái nói cái gì cũng nói không nên lời, người thì thào nhắc lại lẩm bẩm: "Có quỷ, có quỷ a. . . . . ."

    Triển Chiêu thấy hắn lưỡng như vậy, cảm thấy lại gấp quá, nhéo cái kia không nói lời nào đích nha dịch hỏi: "Rốt cuộc ra chuyện gì sự ? !"

    Kia nha dịch bị Triển Chiêu nhéo cổ áo lung lay vài cái, cũng giật mình một chút, hãy còn thanh tỉnh , nhìn xem trước mặt là Triển Chiêu, sửng sốt sửng sốt, tiếp theo liền thanh nghiêm mặt ôm đồm trụ Triển Chiêu song chưởng, khóc hô: "Triển đại nhân, không tốt lạp! Xác chết vùng dậy lạp!"

    "Xác chết vùng dậy? !" Triển Chiêu nghe hắn nói như vậy, ngẩn ra, nói: "Như thế nào có bực này sự?"

    "Là thật đích! ! !" Người nha dịch cũng phản ứng lại đây, phác đi lên ôm đồm trụ Triển Chiêu, hô lớn: "Triển đại nhân, là thật đích có quỷ, có quỷ a!"

    Bị hai cái nha dịch một tả một hữu dắt, Triển Chiêu thật sự là chịu không nổi, đau đầu nói: "Các ngươi đem sự tình trải qua nói rõ ràng nói sau!"

    "Triển đại nhân, sự tình là như vậy ——" trước bắt lấy Triển Chiêu đích cái kia nha dịch cướp nói, "Thuộc hạ cùng tôn giáp vốn theo ngài đích phân phó, hảo hảo đích nhìn thấy thi thể, nhưng mà tới rồi nửa đêm, hai chúng ta đều có điểm vây, tôn giáp an vị ở ghế trên ngủ gật, thuộc hạ cũng có chút ngáp mấy ngày liền , đã nghĩ đi lộng chút rượu đề nâng cao tinh thần, ai ngờ vừa mới đứng lên, này bàn đánh bóng bàn thượng đích đăng liền ‘ hô lạp ’ một tiếng diệt, chợt nghe tôn giáp ‘ di ’  một tiếng, kêu lên ‘ ai ở nơi nào? ’ thuộc hạ hoảng sợ, vội vàng rút đao, khả nửa ngày cũng chưa động tĩnh, thuộc hạ nén giận  tôn giáp vài câu, nói hắn ngạc nhiên, phải đi ngăn tủ lý thủ đá lấy lửa đốt đèn, ai ngờ đăng mới vừa điểm đứng lên, thuộc hạ lại liếc mắt một cái thấy kia thi thể không thấy ! Vừa muốn kêu to, chỉ cảm thấy toàn thân tê rần, liền động cũng không động đậy hiểu rõ! Triển đại nhân, ngài nói này không phải xác chết vùng dậy, này xem như cái gì a!"

    Triển Chiêu vừa muốn trả lời, một người nha dịch lại cướp nói: "Không đúng không đúng, triển đại nhân, hắn nói đích không đúng! Không phải xác chết vùng dậy, là chuyện ma quái! Ngài nghe tiểu nhân nói, tiểu nhân vốn ngồi ở ghế trên ngủ gật, chợt thấy một trận âm phong thổi qua, đánh cái rùng mình, giật mình một chút tỉnh! Mới vừa vừa mở mắt, liền thấy một đạo bóng trắng ‘ hô lạp ’ một chút từ nhỏ đích trước mắt thổi qua, chốc lát đã không thấy tăm hơi! Tiểu nhân sợ tới mức kêu to, khả mới vừa hô lên một câu, liền giác cả người tê rần, tái không động đậy , cũng nói không ra lời! Chợt nghe lí hai nén giận ta ‘ ngươi ngạc nhiên cái thậm! ’ hắn đi lấy đăng, mới vừa điểm đứng lên, cũng không động đậy hiểu rõ! Triển đại nhân, đây là nghĩa trang âm khí trọng, náo loạn quỷ !"

    "Không đúng, nếu nói là chuyện ma quái, này thi thể như thế nào không cánh mà bay đích? ! Nhất định là xác chết vùng dậy!"

    "Ta đây nhìn đến đích kia đạo bạch ảnh lại là sao lại thế này? ! Nói sau, lão nhân gia vừa mới chết, vẫn là nhiệt thi tân quỷ, định là này nghĩa trang lý dài trú đích quỷ thượng  hắn đích thân, thi định thân pháp định trụ chúng ta hai cái, không biết đi đến chạy đi đâu !"

    "Là xác chết vùng dậy!"

    "Chuyện ma quái!"

    "Đủ liễu! ! !"

    Mắt thấy hai người sẽ hy sinh trang rốt cuộc là chuyện ma quái vẫn là xác chết vùng dậy việc sảo cái túi bụi, Triển Chiêu bị làm cho phiền không thắng phiền, hét lớn một tiếng, đem hai người quát bảo ngưng lại, cả giận nói: "Quỷ thần nói đến, lời nói vô căn cứ! Việc này đừng vội nhắc lại! Hai người các ngươi nhanh đi bẩm báo bao đại nhân, đã nói sư phó di thể không cánh mà bay!"

    Kia hai cái nha dịch nghe Triển Chiêu nói như thế, hoảng không ngừng đích đi. Lưu Triển Chiêu một mình một người, cảm thấy liền thật là phát nghi. Quỷ thần nói đến, hắn xưa nay không lắm tin tưởng. Hiện giờ sư phó di thể không thấy, hắn trong lòng cũng hỉ cũng sợ, hỉ chính là sư phó mới có thể vẫn chưa tắt thở, mà là nhất thời hôn mê quá khứ, nghĩa trang gió lớn, ban đêm cũng lãnh, muốn làm không tốt là quay về quá khí đến, chính mình tỉnh, lại đem hai cái nha dịch sợ tới mức không nhẹ; sợ chính là có người thừa dịp hắn không ở, thi triển võ công, võ nghệ cao cường, đúng là đem sư phó di thể đạo  đi! Liền vội đem nghĩa trang từ trên xuống dưới lí lí ngoại ngoại kiểm tra rồi cái biến|lần, trừ mấy than rượu tí ngoại, không thu hoạch được gì! Tinh tế suy tư: mặc dù mạnh nếu hư cũng đổng quy tức thuật, nhiên quy tức công chỉ có thể che dấu hô hấp mạch đập, trên người độ ấm cũng lừa bất quá nhân. Chính mình ôm lấy sư phó khi, hắn cả người lạnh lẻo, rõ ràng đó là qua đời! Nói sau nếu mạnh nếu hư tỉnh lại, như thế nào cũng muốn ra tiếng kêu gọi, đương sẽ không hư không tiêu thất không thấy! Như vậy xem ra, tám phần là có người đem sư phó di thể đánh cắp !

    Này ý niệm trong đầu vừa ra, Triển Chiêu lại cả người chấn động, nhất thời ra một thân mồ hôi lạnh! Mạnh nếu hư tuy là cái ngoan đồng tâm tính, hoan hỷ nhất hồ nháo, nhưng chưa ở trên giang hồ kết quá nhiều ít sống núi, càng vô huyết hải thâm cừu, không có cừu nhân hận hắn hận đến muốn bắt thi thể cho hả giận đích nông nỗi. Huống hồ sư phó mới vừa rồi thân tử, tin tức có năng lực truyền nhiều lắm mau! Nếu nói là có người đánh cắp di thể, định là này biện người ở kinh thành không thể nghi ngờ ! Chẳng lẽ thật là sài vương ra tay? Chẳng lẽ ngày gần đây kia tràng tiệc rượu, cũng vi bám trụ chính mình mà thiết đích"Hồng Môn Yến" ?

    Triển Chiêu càng nghĩ càng kinh hãi, ngẫm lại hôm nay sài vương phủ nghe thấy sư phó qua đời, trên mặt cũng không nửa điểm đau thương thần sắc, lại muốn nghĩ muốn này sư huynh cũng hảo võ, trong phủ cũng không hề ít võ lâm cao thủ, nếu là phái bọn họ đạo  sư phó di thể, cũng mới có thể! Còn muốn quan trường như chảo nhuộm, chính mình vào công môn bất quá vài năm, lại sớm không phải lúc trước cái kia tự tại bay lên, khoái ý ân cừu đích Triển Chiêu, mà chính mình cùng sư huynh đã có gần mười năm chưa từng nói chuyện, lại có thể nào cam đoan hôm nay chi sài vương vẫn là ngày xưa cái kia đối chính mình che chở đầy đủ sư phụ huynh? !

    Nghĩ đến đây, Triển Chiêu chỉ cảm thấy cả người rét run, trong lòng cũng lạnh  nửa thanh, cùng lúc vẫn là không muốn tin tưởng sư huynh là bực này gian tà tiểu nhân, về phương diện khác lại giác trừ lần đó ra không còn có thể, mâu thuẫn dị thường! Nhìn xem hiện giờ đúng là đêm dài nhân tĩnh, nghĩ thầm,rằng rõ ràng đêm tham sài vương phủ, biết rõ sự thật chân tướng nói sau, càng ngoan, thi triển khinh công, võ nghệ cao cường, lập tức hướng sài vương phủ đi!

    Ngọc đường phá kế

    Bên kia Triển Chiêu chưa kịp sư phó sư muội việc vội đắc sứt đầu mẻ trán, bên này Bàng Dục cũng đã là ở trong phủ buồn  mấy ngày. Nguyên lai hắn ngày đó cùng Triển Chiêu cãi nhau, đổ nhất thời khí không phản ứng này con miêu, hận không thể không bao giờ ... nữa muốn gặp hắn mới tốt. Gặp Triển Chiêu tả hống hữu khuyên, cuối cùng không có hiệu quả, bất đắc dĩ mà đi, lúc ấy trong lòng mặt là đĩnh thống khoái đích, đắc ý đích nguy, khả quá đích mấy ngày, lại không biết như thế nào đích, đúng là phiền táo đứng lên, ngồi cũng không xong đứng cũng không được, ăn cơm giác không hương, ngủ giác bất an, hỗn trên người hạ không có một chỗ thoải mái, vô tình, làm cái gì đều đề không dậy nổi tinh thần. Bàng lão nhân gặp bảo bối đứa con như vậy, gấp đến độ đứng ngồi không yên, đừng nói biện trong kinh thành hơi có danh khí đích lang trung, liền ngay cả ngự y cũng thỉnh  vài quay về, lại chẩn không ra là cái gì bệnh căn, có nói Hầu gia thân mình rất hư, lúc này lấy bổ dưỡng là việc chính, có lại nói Hầu gia phiền lòng khí táo, mạch di động đài hoàng, nên kị đại nhiệt đại thuốc bổ tề. Thất chủy bát thiệt???, chẩn không ra cái nguyên cớ đến, tốt xấu khai đắc mấy phó dược, Bàng Dục lại nói chính mình không bệnh, chết sống không uống! Bàng lão cha lại lo lắng, e sợ cho hắn trung  cái gì tà, liền lại là thỉnh đạo sĩ khu quỷ, lại là thỉnh hòa thượng niệm kinh, nói nhao nhao ồn ào, thẳng huyên bàng quý phủ hạ mấy ngày kêu loạn như kiến bò trên chảo nóng oa không đề cập tới.

    Một ngày này đúng là mười sáu, trăng tròn nhô lên cao, chiếu đắc biện kinh cao thấp một mảnh thanh minh. Bàng Dục nằm ở khinh la trong - trướng, trằn trọc, chỉ cảm thấy trong lòng phiền ác, cuối cùng ngủ không được, rõ ràng ngồi dậy đến. Nghe một chút gian ngoài Mặc Hương hơi thở như sấm minh, cũng không nghĩ muốn kinh động hắn, khinh thủ khinh cước đứng lên, tới trước nôi tiến đến nhìn mấy xem, gặp kí nhân ngủ đắc cực hương, cười cười, thân thủ thay hắn dịch  dịch bị, chính mình lại ngồi vào trước bàn, điểm ngọn nến, hai tay thác má, khởi xướng ngốc đến. Chỉ cảm thấy trong đầu mặt kêu loạn đích, hình ảnh một người tiếp một người nhảy ra, lại một chút quy luật cũng không, liều mạng nghĩ muốn để ý thanh suy nghĩ, lại cuối cùng phí công, thở dài, cũng sẽ không quản . Đang ở miên man suy nghĩ, lại nghe đắc"Ba" đích một tiếng, trên bàn nến đỏ nhất thời lên tiếng trả lời mà diệt, trước mắt một mảnh hắc ám! Bàng Dục hoảng sợ, mới vừa đứng lên, chỉ cảm thấy theo ngoài cửa sổ một lăn lông lốc trở mình tiến cái cái gì vậy đến, nhưng lại giống như là cá nhân thể!

    Bàng Dục trong lòng đập bịch bịch, run giọng hỏi: "Là ai. . . . . ." Mới vừa hỏi đắc nửa câu, bỗng nhiên nhớ tới đã biết gian phòng ngủ chỗ cao lầu, bàng phủ lại môn hộ sâm nghiêm, bình thường đích mao kẻ trộm quyết không thể như vậy thần không biết quỷ không hay địa ẩn vào chính mình phòng ngủ đến, đột nhiên nhớ tới một người, vội kinh hỉ nói: "Triển Chiêu? Là ngươi sao không?"

    Bàng Dục lời này phương hỏi ra khẩu, liền nghe một phen réo rắt thanh âm thản nhiên nói: "A yêu yêu, lang vi muội trở mình sơn lại việt lĩnh, muội trong lòng lại hệ  nhà khác lang. Tiểu con cua, bạch ông nội riêng chạy tới nhìn ngươi, như thế nào hé ra khẩu liền nhắc tới kia thối miêu đến?"

    Hắn phủ một mở miệng, Bàng Dục đó là ngẩn ra, chỉ cảm thấy cái chuôi này thanh âm tuy rằng quen thuộc, cũng không phải Triển Chiêu, càng muốn không dậy nổi ở địa phương nào nghe qua, đang ở nhớ lại, đột nhiên nghe hắn một câu"Bạch ông nội" , nhất thời quá sợ hãi, lui về phía sau  vài bước, run giọng nói: "Ngươi. . . . . . Ngươi lại đây làm gì?"

    Chỉ thấy trên bàn nến đỏ một lát ngắn ngủi sau khi lửa tắt lại"Ba" một tiếng sáng lên, chiếu ra trước bàn cười hì hì ngồi đích một bóng người đến, áo trắng phiêu phiêu, mặt mày tuấn mỹ, hai cái đùi cao cao kiều ở trên bàn, cũng không đúng là bạch ngọc đường sao! Trong tay lại chưa chấp hỏa sổ con, cũng không biết hắn là dùng cái gì biện pháp đem ngọn nến điểm lên.

    Chỉ nghe bạch ngọc đường quái thanh quái khí nói: "A nha nha, phụ lòng lang nha phụ lòng lang." Hốt tìm tòi thân, thân mình ở không trung toàn  nửa giới, không đợi Bàng Dục phản ứng lại đây, đã xem hắn bức đến góc tường, ra tay mau lẹ, tay trái nắm ở  hắn kích thước lưng áo, tay phải lại khóa trụ hắn hai tay, cái trán đứng vững cái trán, cợt nhả nói: "Tiểu con cua, còn nhớ rõ ngày ấy là ai đem ngươi bối trở về đích? Bạch ông nội nhớ ngươi , ngươi lại một chút cũ tình không niệm, như vậy không có lương tâm! Đúng là nên phạt!" Vừa cười nói, "Ngươi nói một chút, bạch ông nội nên dùng loại nào biện pháp phạt ngươi?"

    Bạch ngọc đường lại nhiều lần nói đùa giỡn, nếu là khác nam nữ, sợ sớm tức giận đến đầy mặt đỏ bừng, trợn mắt trừng trừng, hận không thể khảm này phong lưu thiên hạ đích cẩm mao thử một kiếm mới tốt. Khả Bàng Dục là cái hiện đại nhân, lại sớm biết này cẩm mao thử bạch ngọc đường nhất hảo vui cười tức giận mắng, lần này sợ là lại ở đùa giỡn chính mình, liền tức giận nói: "Đừng náo loạn, cẩn thận đem mọi người nháo đứng lên. Nói đến để, ngươi hôm nay riêng chạy tới, chính là đến cùng ta hay nói giỡn đích?"

    Bạch ngọc đường vốn định xem Bàng Dục thẹn thùng để ý, ai ngờ Bàng Dục lại sắc mặt không thay đổi, vẻ mặt bình tĩnh, hơi hơi sửng sốt, buông tay ra, phẫn nộ nói: "Ngươi này con tiểu con cua, lại cùng kia thối miêu giống nhau, không thú vị đích nhanh! Cũng thế cũng thế, bạch ông nội bất hòa ngươi so đo!" Ngồi trở lại bên cạnh bàn, nhìn đến trên bàn có một hồ trà, sờ sờ vẫn là nhiệt đích, liền cầm lấy đến ùng ục đô quán  mấy khẩu, nhíu mày nói: "Phi phi! Trà nhưng thật ra hảo trà, chỉ tiếc hướng phao không được pháp!" Buông ấm trà, hốt nhớ tới một chuyện, mặt mày hớn hở nói: "Đúng rồi đúng rồi! Tiểu con cua, bạch ông nội hôm nay cũng hướng ngươi chúc đích!"

    Bàng Dục nghe hắn nói như thế, ngẩn người nói: "Ta có cái gì hỉ?"

    Bạch ngọc đường hì hì cười, chân trái khoát lên đùi phải thượng, nhoáng lên một cái nhoáng lên một cái, nhàn nhã nói: "Ngươi cũng biết ngày đó hại ngươi trên chân bị thương đích cô gái nhỏ tháng đầu xuân ny, ngày mai liền phải xuất giá ?"

    Hại ta bị thương đích rõ ràng là ngươi đi? Bàng Dục sắc mặt nhất thời đen nửa thanh, lời này cũng không dám nói ra, chỉ phải nói: "Nàng xuất giá tựu ra đó, cũng không phải đó ta, đâu có chuyện gì liên quan tới ta! Nếu nàng thật sự là phải gả ta, vậy ngươi cũng không nên cho ta chúc, hẳn là cho ta báo tang!"

    "Ai, tiểu con cua. Nói không phải nói như vậy đích." Bạch ngọc đường cười nói, "Ngươi cũng biết nàng phải gả ai?"

    Bàng Dục tức giận nói: "Nàng yêu đó ai đó ai đi! Cho dù nàng đương  hoàng quý phi, kia lại quan ta cái gì. . . . . ." Một câu chưa xong, bỗng nhiên nghĩ đến cái gì, khẩn trương nói: "Nàng sẽ không. . . . . ."

    "Tiểu con cua, yên tâm, yên tâm!" Bạch ngọc đường cười nói, "Kia cô gái nhỏ vận khí còn không có bối đến cấp hoàng đế lão tử nhìn trúng, sẽ không đi cùng tỷ tỷ ngươi tranh thủ tình cảm đích! Nàng phải gả đích nhân, cũng sài vương!"

    "Sài vương?" Bàng Dục vừa nghe lời này, tuy là lắp bắp kinh hãi, lại giác trong lòng một khối tảng đá rơi xuống địa. Bạch ngọc đường con khi hắn mới vừa rồi khẩn trương là sợ xuân ny thật sự vi triệu trinh sở nhìn trúng, đoạt hắn bàng gia đích địa vị, nhưng ai biết Bàng Dục trong lòng suy nghĩ, lại cùng điểm này quan hệ đều không có! Hắn sơ nghe thấy xuân ny phải xuất giá, ngay từ đầu vẫn chưa nghĩ nhiều, sau lại lại đột nhiên nhớ tới kia tiểu nha đầu giống như thật là cùng Triển Chiêu tốt, hay là nàng đúng là phải gả Triển Chiêu? Triển Chiêu trên danh nghĩa là chính mình đại ca, cho nên bạch ngọc đường mới hướng chính mình chúc? Này ý niệm trong đầu vừa ra, trong lòng không biết như thế nào đích nhưng lại lo sợ bất an đứng lên, đãi nghe bạch ngọc đường nói xuân ny là muốn đó sài vương, mới tùng một hơi, rồi lại kinh ngạc nói: "Nguyên lai sài vương đúng là muốn kết hôn cái kia tiểu nha đầu?"

    Bàng phủ chỗ,nơi đích biện kinh thành lăng ca hạng là hoàng hoàng thân quốc thích thích tụ tập nơi, sài vương phủ cũng ly bàng phủ không xa. Lần này sài vương đón dâu, Bàng Dục cũng tằng thu được thiệp mời, chính là hắn tâm tình buồn bực, lại cùng sài vương không quen, liền làm cho ngô quản gia lấy mấy ngày liền trên người khó chịu vi từ đẩy, ngay cả chú rễ tân nương tên họ đều lười xem. Lúc này nghe bạch ngọc đường vừa nói, mới biết được nguyên lai sài vương muốn kết hôn đích đúng là tháng đầu xuân ny! Nhân tiện nói: "Ta đây đắc hướng bọn họ chúc . Bất quá này đâu có chuyện gì liên quan tới ta? Ta có cái gì hỉ?"

    Bạch ngọc đường hắc hắc cười quái dị, nói: "Tiểu con cua, này ngươi còn có sở không biết  đi! Này tháng đầu xuân ny cũng không phải tự nguyện đó sài vương, cũng không phải từ nhỏ có hôn ước, mà là bị sài vương cướp đi đích!"

    "A? !" Bàng Dục kinh hãi, kinh ngạc nói: "Sài vương đem nàng cướp đi, nàng cha có thể làm cho? Triển Chiêu có thể làm cho? Triển Chiêu không phải nàng sư huynh sao không?"

    Bạch ngọc đường lại là cười hắc hắc, nói: "Kia con ngốc miêu, luận võ công hắn thượng góc sài vương vi cao, luận tâm kế hắn sao so với đắc hơn người gia! Người ta chính là hạ bảy xảo lả lướt bộ, chính chờ hắn đần độn đích hướng lý toản đâu! Về phần cô gái nhỏ nàng cha, đã bị sài vương một chưởng đánh chết lạp! Tiểu con cua, ngươi không biết đi, này sài vương chính là nổi danh đích đoạn tay áo chi phích, quán hảo long dương, lại như thế nào thiệt tình thích nữ tử? Kia tiểu nha đầu vào sài vương đích môn, còn không biết phải chịu nhiều ít khổ sở! Định là mỗi ngày lấy lệ tẩy mặt, đó là nhất thời luẩn quẩn trong lòng tự sát, cũng mới có thể. Nàng đem ngươi hại đến bị thương đổ máu, hiện giờ của nàng bi, bất chính là ngươi đích hỉ sao?"

    Bàng Dục mới đầu còn không biết hắn đang nói cái gì, nhưng mà nghe được nơi này, không khỏi khí không đánh một chỗ đến, nói: "Này có cái gì khả cao hứng đích ? ! Ngươi ở trong này vui sướng khi người gặp họa chút cái gì? ! Không nói cái kia cái gì xuân ny cùng của nàng cha với ngươi có nhận biết hay không thức, cho dù không biết, Triển Chiêu luôn ngươi bạn thân đi? ! Ngươi có thể trơ mắt đích nhìn thấy hắn hướng bẩy rập lý khiêu? Ngươi có thể nhìn thấy hắn sư muội bị người đoạt đi thành thân? Ngươi cũng thực không e lệ ngươi!" Càng nói càng khí, nhưng lại không để ý chính mình sẽ không võ công, đi lên đã đem bạch ngọc đường hướng phía trước cửa sổ thôi, vừa đẩy vừa nói: "Đi đi đi, ngươi ít ở trong này cùng ta cãi cọ, nhanh hỗ trợ! Ngươi lại đến này một bộ, đừng trách ta thực đối với ngươi không khách khí! !"

    Bạch ngọc đường nhưng lại không hoàn thủ, từ  hắn thôi, chính là thân hình đồ sộ bất động, cười hì hì nói: "Tiểu con cua, ngươi lại sinh chuyện gì khí? Kia tiểu nha đầu không phân tốt xấu, thiếu chút nữa đem ngươi một kiếm thứ tử, ngươi cũng không hận nàng? Không chán ghét nàng? Vừa muốn vi nàng đi ra chuyện gì đầu!"

    Bàng Dục nghe hắn nói như thế, lại đến khí, lớn tiếng nói: "Ta thừa nhận ta là rất không thích nàng, ta hy vọng nàng ăn cơm ế đến, uống nước sang đến, đi ở trên đường té nhào, tốt nhất có thể bị nhân hung hăng đích đánh một chút, miễn cho nàng tái như vậy tùy hứng! Nhưng này cùng ta hy vọng nàng mỗi ngày bị người ngược đãi, muốn làm đến phải chết điệu là hai việc khác nhau, biết không? ! Ta tốt xấu cũng thành. . . . . ." Đột nhiên nhớ tới cổ đại đích pháp định đã lớn tuổi là 20 tuổi, sửa lời nói: "Ta tốt xấu cũng là cái nam nhân, đi theo nàng một cái mười lăm sáu tuổi đích tiểu nha đầu so đo làm gì nha!"

    "Hảo!" Bạch ngọc đường nghe hắn nói như thế, lại mãnh vỗ tay một cái, khen: "Ngươi này tiểu con cua, thật cũng có vài phần nam nhi khí khái! Liền hướng ngươi mấy câu nói đó, bạch ông nội việc này quản định rồi!" Rồi lại cười nói, "Ngươi thả vu ngày mai sáng sớm chuồn ra  bàng phủ, ở biện kinh bắc cửa thành ngoại trộm đích chờ ta, chớ để mang người bên ngoài, cũng chớ để làm cho người ta biết! Nhớ lấy, nhớ lấy!" Cười ha ha, một thả người, nhưng lại lập tức theo cửa sổ lý nhảy đi ra ngoài!

    Bàng Dục hoảng sợ, vọt tới cửa sổ, bạch ngọc đường cũng đã nhiên không thấy! Bàng Dục sờ không được ý nghĩ, lẩm bẩm  vài câu này đó võ lâm cao thủ đều chưa bao giờ hiểu được đi môn linh tinh trong lời nói, nhìn xem đêm dài, đốn giác vây ý đánh úp lại, ngẫm lại mặc kệ như thế nào ngày mai sáng sớm còn muốn đuổi tới ngoài thành, lập tức đi ngủ .

    Nguyên lai này bạch ngọc đường lần này tới tìm Bàng Dục, không phải đến trêu đùa hắn, cũng không là cận vi cho biết, báo cho hắn xuân ny việc đích. Bàng Dục ở hãm khoảng không đảo kia một tháng, hắn liền đã đối này từng không chuyện ác nào không làm đích tiểu Hầu gia rất có vài phần đổi mới, kháp phùng hắn Nhị ca hàn chương cùng tứ ca tương bình muốn tới biện kinh đàm mua bán, bạch ngọc đường liền để lại cái tâm mắt, riêng theo đến. Tới biện kinh, mỗi ngày chỉ tại trà phường tửu quán, pháo hoa liễu hạng lý tiêu ma, tinh tế hỏi thăm này tiểu Hầu gia ở biện kinh chi thái độ làm người danh tiếng như thế nào. Lại biết được này một năm đến Bàng Dục tính cách thay đổi rất nhiều, đúng là đã làm vài kiện chuyện tốt đại sự, chẳng những cứu Triển Chiêu người ấy triển kí, còn vi mông oan đích lan phi cùng thái tử tẩy thoát tội danh, không khỏi âm thầm lấy làm kỳ, càng phát ra sờ không được Bàng Dục người này tâm tính, cũng không biết hắn phẩm tính rốt cuộc như thế nào. Có tâm muốn đi thử, lại chợt nghe thấy tin dữ: mạnh nếu hư tao đệ tử sài vương đánh chết! Bạch ngọc đường cùng mạnh nếu hư là bạn vong niên, được nghe hắn bỏ mình, chấn động, vội vàng đuổi tới Khai Phong phủ đình thi nơi, gặp hai gã nha dịch đều ở ngủ gà ngủ gật, liền trộm lưu dưới đi, dục biết rõ mạnh nếu hư tử nhân, để vì hắn báo thù! Nhưng mà phủ chạm được thi thể, lại giác mạnh nếu hư làn da hạ ẩn ẩn có mạch đập nhảy lên, thân mình lại chưa cứng ngắc, điểm khả nghi nổi bật, tinh tế bắt mạch, nhưng lại biện ra là ăn xong can nương Giang Ninh bà bà đích độc môn bí phương"Lạn kha hoàn" !

    Cổ có lạn kha chi truyền thuyết: một hậu sinh vào núi đánh sài, gặp hai gã đầu bạc lão nhân ở một gốc cây tùng dưới tàng cây dịch kì, liền nghỉ chân quan khán. Lão nhân cho hắn một viên viên thuốc ăn vào, liền bất giác đói khát. Đãi một ván hạ hoàn, hậu sinh dục về nhà, mới phát hiện chính mình đặt ở bàn cờ bên cạnh đích cán búa sớm hư thối, trở lại dưới chân núi, đã là ngàn năm lúc sau."Lạn kha hoàn" đã ngoài tốt ngàn ngày túy phối hợp cà độc dược, thiên tiên tử chờ mấy chục loại dược vật tinh chế mà thành, nhân ăn vào đi, lúc này tiến vào trạng thái chết giả, không chỉ có hô hấp mạch đập toàn bộ vô cảm ứng, liền ngay cả nhiệt độ cơ thể cũng hàng đến nhân thể không thể cảm giác đích trình độ, đủ để đã lừa gạt tinh thông kì hoàng thuật đích lang trung. Lạn kha hoàn một hoàn có thể làm cho nhân ngất sáu canh giờ, dược hiệu gấp bội, thời gian cũng gấp bội. Bạch ngọc đường mới trước đây ở học đường học bài, liền thường thường thâu  Giang Ninh bà bà đích viên thuốc cùng tiểu đồng bọn nhóm giả chết lừa gạt tiên sinh, đúng là lần nào cũng đúng. Thẳng đến có một lần nháo có đại sự xảy ra tình: một gã ngoan đồng ăn đích nhiều lắm, nhưng lại bỡn quá hoá thật, thật sự gặp diêm vương lão tử đi, Giang Ninh bà bà mới vừa rồi phát giác làm nhân hồ nháo, đem bạch ngọc đường hung hăng giáo huấn  một chút, từ nay về sau đối lạn kha hoàn nghiêm thêm khống chế, nếu không đối người ta nói khởi loại này viên thuốc. Bạch ngọc đường vốn tưởng rằng trừ chính mình cùng Giang Ninh bà bà hai người ngoại, tái không người nào biết loại này viên thuốc, không nghĩ này mạnh nếu hư lại vẫn lưu trữ! Nhưng mà cũng không biết là lạn kha hoàn phóng đích thời gian lâu lắm, dược hiệu yếu bớt, vẫn là mạnh nếu hư ăn đích quá ít, liều thuốc không đủ, lúc này cách hắn giả chết thượng không đủ ba canh giờ, dược hiệu không ngờ dần dần thối lui, hô hấp mạch đập nhiệt độ cơ thể liền hiển hiện ra, vừa vặn bị bạch ngọc đường phát giác!

    Bạch ngọc đường phát hiện mạnh nếu hư trá tử, trong lòng hoài nghi, liền dục đem mạnh nếu hư"Thi thể" đánh cắp, đợi hắn tỉnh lại tái cẩn thận đề ra nghi vấn. Chỉ vì hắn hôm nay đi được vội vàng, chưa mang phi hoàng thạch, sờ sờ trong lòng,ngực có một lọ phiền lâu đích quỳnh tương ngọc dịch, liền thật ra chút ở lòng bàn tay, thầm vận nội lực. Không bao lâu rượu dịch ngưng kết thành băng, liền dùng này băng đánh dập tắt lửa chúc, lại che lại hai cái nha dịch huyệt đạo, đem mạnh nếu hư đạo  đi ra ngoài! Hiện giờ đúng là giữa hè, kia băng châu không bao lâu liền hòa tan, một chút cũng không có dấu vết, lại gọi người hướng đi đâu tìm! Ngược lại biến thành hai cái nha dịch cả kinh một chợt, con tưởng chuyện ma quái xác chết vùng dậy!

    Bạch ngọc đường đem mạnh nếu hư mang về phiền lâu, đợi hắn tỉnh táo lại, liền bắt đầu ép hỏi sự tình tiền căn hậu quả. Bắt đầu mạnh nếu hư không nói, bạch ngọc đường liền đối với hắn"Tra tấn" —— dùng chổi lông gà cong hắn gan bàn chân. Mạnh nếu hư na đấu đích quá này tâm tương đối làm nhiều một khiếu đích cẩm mao thử, không bao lâu liền bị chỉnh đắc liên thanh cầu xin tha thứ, thành thành thật thật, nhất ngũ nhất thập đích đem hạng nặng kế hoạch đều nói  đi ra, chính là như thế nào thông đồng sài vương, lại như thế nào dụ Triển Chiêu đi hiên xuân ny khăn voan, đúng là tri vô bất ngôn, ngôn vô bất tẫn! Bạch ngọc đường vốn chính là cái yêu vô giúp vui đích tính tình, đâu chịu bỏ qua bực này trò hay, liền cấp cho mạnh nếu hư giảo cái gà bay trứng vỡ, hốt nhớ tới Bàng Dục đến, nghĩ thầm,rằng vừa lúc lấy việc này thí thượng hắn thử một lần, liền đi vào Bàng Dục trong phủ. Nói ba xạo, biết được này tiểu Hầu gia quả nhiên là lương tài mĩ chất, liền mừng đến vỗ tay cười to, tự đi tìm hai cái ca ca thương nghị đi!

[Bao thanh thiên đồng nhân] Thác thân An Lạc HầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ