Computer Shop !

32.5K 455 408
                                    

Ako si Jaehee 17 Years Old at kasalukuyang Nagtatrabaho Bilang IsaNg Computer Shop Admin .. 

12:00 pm - 2:00 am ang trabaho ko ..  Sa mga oras na Yun andito lang akO sa computer shop nakaupo at nakatitig sa computer !  Sa ilang buwan kong pagtatrabaho , minsan na akong nakaranas ng kakilakilabot na mga bagay dito .. At ito ang ikekwento ko sa inyo ~

ITO ANG FIRST EXPERIENCE KO !

Sa 2nd floor ang computer shop na pinagtatrabahuhan ko ,  Maliit lang naman at kulob (aircon kasi) ..   Walang bintana kaya hindi kita ang labas , medyo boring at feeling ko nakakulong ako pero anong magagawa ko trabaho to eh  xD 

Lagi akog tinatakot ng mga anak ng amo ko pag trip nila ako .. 
Ung alam na nga nilang Takot ako sa multo ee Tatakutin pa ako ! Tungunu Lang t(-.-t)  
Andyang may lagi daw nagpapakitang lalaking naka pang sundalo dito sa computer shop , misan daw may babaeng nakaputi na naglalakad lakad .. Pero syempre kaylangan kong labanan ang Takot Ko para magtagal ako sa trabaho ! 

ETO NA !!

11:00 Na Ng gabi nun , Walang naglalaro kaya ako lang ang tao sa Computer shop !
Narinig ko Bumukas ung pinto ,  At may mga batang tumakbo papasok .. Ginagawa Kasing play ground ng mga bata minsan tong computer shop !   
Dun sila sa likuran nagtakbuhan Kaya hindi ko kita ... 

"Hoy!! Bawal Bata dito .. Labas!"    

Biglang Tumahimik , Ilang Minuto Din Un .. Tapos Nung Naramdaman Kong Wala Pang Lumalabas Tumayo Na ako...


"Ang kulit niyo rin eh no?! nakakuha kayo ng playground dito!!"

Pagpunta ko sa Likod Nakita Ko Nakabukas Ung Ilaw Ng CR kaya akala ko dun Sila Nagtatago ~
Pero Pag Tingin Ko Walang Tao ..
Kinilabutan Tuloy Ako .. Bumalik Ako sa Upuan ko At Tinype Ko Sa Google Youtube.com ..
Sinaksak Ko Ung Speaker At Nagpatugtog Ng Mga Korean Songs .. Tinodo Ko Ung Volume !

Pero Ang Mas Weird Nag Putol Putol Ung Tugtog , Biglang Bumagal  Magload ung Youtube ..
Mabilis Naman Palagi Ang Net Dito Pero Nung Gabing Iyun Talagang Super Bagal , Wala Namang Naglalaro !


Simula Nun Buti Nalang Gabi Gabi Na Akong Hinihintay Ng Amo Ko At Hindi Narin Nawawalan Ng Player Ang Shop ...

MAY PART 2 NA PO ITO ! READ IT NOW~ ITS THE LAST PART =))

Paki Click Nalang Po Ung Eternal Link For Part 2 ! 

WATCHOUT FOR MORE OF MY TRUE EXPERIENCED STORIES !  
DONT FORGET TO CLICK VOTE <3 <3 <3 




 

Computer Shop !Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon