Vệ Trang tiên đoán thành thật, hắn vừa mới có buồn ngủ liền cảm thấy giường trúc khác một bên tại nhẹ nhàng run run, đứng dậy thắp đèn, đi qua xem xét. Cái Nhiếp quấn tại trong chăn, ra một thân mồ hôi, môi không huyết sắc trên mặt ngược lại là ửng đỏ, chạm chạm cái trán, đốt người nhiệt độ, Vệ Trang có chút ngưng lông mày, hắn thật đúng là khởi xướng nhiệt độ cao tới.
Vệ Trang dù không tinh thông y lý, lý thuyết y học, nhưng bình thường ngày ngày nghe Cái Nhiếp ở bên người nhắc tới, giống phát nhiệt loại này thường gặp chứng bệnh vẫn là có thể ứng phó. Hắn đem Cái Nhiếp chăn mền đắp kín, lại lấy ra mình cũng cho hắn trùm lên, sau đó đánh tới thanh thủy, làm ướt một khối khăn thoa lên hắn trên trán. Mặc vào áo ngoài, tay nắm đèn, Vệ Trang đi vào thuốc lư, Quỷ Cốc Tử dạy bọn họ thuật kỳ hoàng lúc Vệ Trang cực kỳ chán ghét nơi này, bất quá về sau mỗi lần thụ thương sinh bệnh bị Cái Nhiếp kéo lấy lại tới đây, dần dần lại có chút mê luyến nơi này mùi thuốc.
Đi qua từng dãy bày biện dược liệu giá đỡ, Vệ Trang lấy ma hoàng, cây khương hoạt, cam thảo đều là chút thanh nhiệt tán gió thuốc hay, sắc thành một chén nhỏ đen tối chén thuốc. Nhẹ nhàng lấy môi đụng đụng, Vệ Trang chỉ cảm thấy tê cả da đầu, thật sự là cực khổ, hắn bưng chén thuốc trở lại trong phòng, Cái Nhiếp còn đang ngủ, hắn khí tức bất ổn, cau lại lông mày, ngủ được cũng không an ổn. Vệ Trang quăng ra trên đầu của hắn khăn, đưa tay thử một lần, kinh dị tại Cái Nhiếp cường hãn sức khôi phục, bất quá này sẽ công phu đã không thể nào đốt.
Vệ Trang ngón tay mơn trớn hắn nồng đậm thon dài mi mắt, lau đi chóp mũi mồ hôi, bờ môi bởi vì thiếu nước mà hơi khô nứt, hắn cúi đầu hôn, đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm qua cánh môi, người này rõ ràng mọc lên bệnh trên thân hương vị sao còn tốt đẹp như thế, hắn âm thầm nghĩ thầm. Mi mắt run rẩy, Cái Nhiếp tỉnh, Vệ Trang ngẩng đầu, toại nguyện nhìn thấy tái nhợt khô nứt môi có huyết sắc.
"Sư ca, ngươi xem một chút, quả thật để ta vừa nói, thật sự là không còn dùng được."
Hắn đem Cái Nhiếp nửa người trên đỡ dậy, đem mình gối đầu nhét sau lưng hắn, Cái Nhiếp lúc này dù đã không tái phát nóng, nhưng đầu não u ám , liên đới ánh mắt cũng mông lung, lúc này sợi tóc xõa, cực giống không rành thế sự hài tử, Vệ Trang không khỏi ở trong lòng mặc niệm mấy tiếng "Hắn là cái bệnh nhân" mới khó khăn lắm tự kiềm chế.
Hắn xoay người bưng lên trên bàn chén thuốc, "Uống" hắn đưa cho Cái Nhiếp, Cái Nhiếp tiếp nhận liền uống một hơi cạn sạch, Vệ Trang nhìn chằm chằm hắn, nhưng mà Cái Nhiếp chỉ là nhíu nhíu mày, nhàn nhạt nói một câu: "Đa tạ tiểu Trang, để ngươi hao tâm tổn trí" không còn gì khác phản ứng.
Vệ Trang không nhịn được hỏi: "Sư ca chẳng lẽ không cảm thấy được khổ sao?"
"Còn có thể chịu đựng "
"Hừ, ta đến quên, thuốc này mặc dù khổ, nhưng chung quy là sư ca mạng ngươi khổ, chén này thuốc tự nhiên không tính là cái gì." Vệ Trang đem không chén thuốc đặt lên bàn giễu giễu nói.
"Xem ra là ta suy nghĩ không chu toàn, lần sau tiểu Trang uống xong thuốc, ta nhất định nhớ kỹ chuẩn bị hai viên mứt táo hoa quả khô loại hình đồ vật."
Vệ Trang sững sờ, lập tức mở miệng phản bác: "Sư ca coi ta là ba tuổi hài đồng sao? Ta chưa từng nói qua ta sợ khổ, làm những cái kia tiểu nhi ăn uống làm gì?"
Cái Nhiếp cười khẽ, hắn đem sau lưng gối đầu rút ra, gói kỹ lưỡng chăn mền nằm xuống, "Ta cũng không nói ngươi sợ khổ" hắn ngữ khí mang mấy phần lười biếng, Vệ Trang hay là lần đầu nghe hắn dùng loại giọng nói này nói chuyện, xem ra hắn cái này nhiệt độ cao vẫn chưa hoàn toàn rút đi.
"Tiểu Trang ngươi đem ngủ bị cho ta, vậy ngươi đóng cái gì, hay là lấy về, chớ có cảm lạnh "
"Không ngại sự tình, hiện tại đã là trung tuần tháng tư, trừ phi ta giống một ít người đồng dạng, bị thương còn chạy tới hóng gió ngâm nước, không phải tại cái này xuân ý dạt dào thời tiết, ai sẽ lây nhiễm phong hàn đâu?" Hết lời, Cái Nhiếp rốt cục không nói chuyện lại nói, dược hiệu cùng một chỗ, hắn không lâu liền lại tiếp tục thiếp đi, Vệ Trang thì ở một bên cùng áo cạn ngủ, ngọn đèn chập chờn, trên giường hai tên thiếu niên bình yên ngủ, thế nhân lời nói "Gắn bó gần nhau" đại khái là như thế tình cảnh đi.
Tháng tư mùi thơm trong chớp mắt, hôm nay tảo khóa kết thúc, Quỷ Cốc Tử đối hai tên đệ tử nói ra: "Các ngươi vào cốc, lập tức hai năm, ngày tinh tượng vĩ, sáu thao ba hơi, hành binh bày trận, minh lý thẩm thế, còn có các ngươi riêng phần mình tu tập tung hoành chi thuật, vi sư đã không quá mức khiến cho cho các ngươi. Đã một năm trước các ngươi xuất cốc sau đều nói đã tìm tới mình muốn làm được đường, kia từ mai, các ngươi liền có thể không cần lại lưu tại đây, riêng phần mình đi đường đi thôi." Quỷ Cốc Tử đem trên bàn thẻ tre cuốn lên, cất kỹ, nhắm mắt chậm lời nói: "Các ngươi chỉ cần nhớ kỹ, ước hẹn ba năm đầy lúc, về cốc quyết ra thắng bại là được, được rồi, vi sư hôm nay liền muốn bế quan, ngày mai các ngươi xuất phát lúc, không cần đến chào từ biệt, cái này liền lui ra đi."
Ban đêm, Cái Nhiếp trong phòng thu thập hành lý, bất quá mấy món thay giặt quần áo, một chút đồng tệ, mấy quyển cổ tịch, giây lát liền chỉnh lý thỏa đáng. Vệ Trang không biết đi nơi nào, Cái Nhiếp nhìn quanh căn này sinh sống hai năm phòng nhỏ, lần sau trở về, cũng không biết ra sao quang cảnh, từ khi trong nhà họa lên, mấy năm này một mực từng bước duy gian, muốn nói chợt có nhiều như vậy thời điểm cảm thấy ấm áp vui vẻ, lại đều là vốn nên cùng hắn như nước với lửa đồng môn sư đệ cho.
Nóc nhà hình như có vang động, Cái Nhiếp đi ra cửa đi, ngước mắt nhìn một cái, Vệ Trang ngồi tại nóc nhà bên trên "Sư ca, tính ra chúng ta quen biết hai năm còn chưa cùng nhau từng uống rượu, ngày mai đã muốn phân biệt, đêm nay sư ca cần phải cùng ta uống mấy chén." Hắn nhếch miệng, hướng Cái Nhiếp duỗi ra một cái tay.
"Sư ca ngươi là người Triệu, nghe nói Yến Triệu rượu liệt, không biết có thể hay không uống quen cái này sở rượu."
"Yến Triệu rượu vào miệng dù liệt, sau lại thuần hương thơm ngọt, cái này sở rượu lúc đầu bông vải nhu, hậu kình thì cũng hung mãnh, ta tư coi là không quá mức khác biệt."
Cái Nhiếp tại Vệ Trang ngồi xuống bên người, hắn rót đầy một bát rượu ngon, cao giọng nói ra: "Như thế không bụi đêm khuya tĩnh lặng, như Ngân Nguyệt sắc, rót rượu là nhất định phải giống như vậy rót đầy mười phần, mới không phụ tình cảnh này."
"Thú vị, sư ca đúng là yêu rượu người?" Vệ Trang một chút chắp tay, đem thanh rượu uống vào.
Cái Nhiếp cười nói: "Là ta một người bạn nói, hắn nhìn như bất cần đời, có khi nói lời, ta cũng mặc cảm."
"Ồ? Ngày sau nếu có cơ duyên, như thế diệu nhân, sư ca cũng cho ta quen biết một chút" Vệ Trang lại cho hắn hai người rót đầy bát rượu.
"Tiểu Trang, nghe nói Hàn quốc Cửu công tử Hàn Phi sau đó không lâu cũng đem về nước, ngươi muốn cứu vớt Hàn quốc, hắn cho là không có hai nhân tuyển."
"Sư ca, Hàn quốc sự tình, không cần ngươi nhọc lòng, nơi đó thế nhưng là địa bàn của ta, ngược lại là ngươi, Tần Quốc dưới mắt, Doanh Chính vừa mới tự mình chấp chính, triều cục hỗn loạn, thế lực khắp nơi ngo ngoe muốn động, ngươi không bằng lo lắng lo lắng cho mình." Vệ Trang đem trong chén rượu uống cạn, chưa đợi Cái Nhiếp trả lời lại nói ra: "Cái này Quỷ Cốc bóng đêm quả nhiên là cực đẹp, sư ca, một năm về sau, trước khi quyết chiến, hai người chúng ta nhất định phải lại đau uống một phen."
Cái Nhiếp uống xong cuối cùng một chén rượu, trịnh trọng nhẹ gật đầu, Vệ Trang cười, hắn đứng người lên, huýt sáo, không bao lâu một thớt tuấn mã màu đen liền chạy đến dưới mái hiên, "Sư ca, hôm nay rượu này quá ít, còn không có tận hứng, tạm thời coi là tiễn đưa, núi cao đường xa, nhìn ngươi trân trọng" hắn đi đến Cái Nhiếp bên người, bắt hắn lại cổ áo, cùng hắn tiếp một cái tràn đầy mùi rượu, ôn nhu lưu luyến hôn.
"Tiểu Trang, Hàn quốc cuối cùng không phải Tịnh Thổ, ngươi cũng nhất định cẩn thận một chút" Cái Nhiếp đưa tay vòng quanh bờ vai của hắn ghé vào lỗ tai hắn nhẹ nói.
"Sư ca, ngươi chỉ cần hảo hảo tiếp lấy đồ của ta đưa ngươi, trên đời này liền không người nào có thể làm tổn thương ta." Vệ Trang cười nói, hắn nhẹ nhàng đẩy ra Cái Nhiếp, thả người vượt lên lưng ngựa.
"Đã sư phụ nói rõ ngày cũng không cần hướng hắn chào từ biệt, ta cái này liền đi đầu một bước, sư ca, gặp lại ngày có hi vọng, ngày sau có rảnh, nhất định phải đến Tử Lan Hiên."
Thiếu niên áo đen ào ào, tinh xảo khuôn mặt tràn đầy kiêu ngạo trương dương, Cái Nhiếp chuyên chú nhìn xem, trong lòng cũng là hào tình vạn trượng, "Xin từ biệt" hắn chắp tay.
Vệ Trang thân ảnh dần dần biến mất tại uốn lượn trên đường núi quanh co, Cái Nhiếp mới từ dưới nóc nhà đến, tạm biệt lẽ ra nên như vậy, mang theo đối phương yêu cùng một khỏa chân tâm lên đường, có gì thật đáng buồn nhưng lo?
Bóng đêm càng thâm, thế nhưng là Tử Lan Hiên bên trong vẫn đèn đuốc sáng trưng, cũng thế, cái này ôn hương nhuyễn ngọc trong ngực cái nào bỏ được rời đi? Tử Nữ đi qua từng gian phòng, che miệng cười khẽ, bỗng nhiên nghe chút thấy vang động, ngước mắt nhìn một cái, ý cười càng sâu. Nàng chậm rãi leo lên bậc thang, đi đến tầng cao nhất, xuyên qua Tử Sa tung bay hành lang, nàng đi vào gian kia xưa nay không cho phép người ngoài tiến vào phòng, đóng kỹ cửa.
"Hôm nay ngươi ngược lại là tự mình động thủ, thế nào, rượu này còn như ý?" Tử Nữ nhìn xem tựa tại bên cửa sổ đang ngửa đầu uống rượu thiếu niên mặc áo đen, gần một năm không thấy, hắn dáng người càng phát ra cao ráo thẳng tắp, tóc đã xám trắng, trong lòng nàng thích lại có chút chua xót. Vệ Trang quay đầu, đem chén rượu đặt lên bàn, tọa hạ nhàn nhạt mở miệng nói: "Không sai" Tử Nữ hơi có chút kinh ngạc, nàng thay Vệ Trang rót đầy chén rượu, ấm giọng nói ra: "Ngươi lần này trở về chuẩn bị đợi bao lâu?"
"Hơn một năm đi, chờ ta thắng, liền sẽ không lại rời đi." Vệ Trang vừa rượu uống một hơi cạn sạch, bỗng nhiên âm thanh lạnh lùng nói: "Những ngày qua, bọn hắn nhưng có dị động?"
"Từ lần trước hoa gian ong chết về sau, ngược lại là yên tĩnh một thời gian, không quá gần mấy ngày, bọn hắn bắt đầu hoạt động, dường như có người muốn về."
"Hừ, rất tốt, xem ra là người kia muốn trở về, hi vọng hắn thật có vài thứ, đừng để ta thất vọng." Vệ Trang cười lạnh, hắn nhìn về phía Tử Nữ, mắt sắc hơi chậm "Ngươi gần đây vất vả, nhìn chằm chằm chút, hắn trở lại Tân Trịnh liền báo cho ta."
Tử Nữ gật đầu, bỗng nhiên nhìn xem hắn cười nói: "Nghĩ đến Cái tiên sinh nhất định là phẩm tính cao khiết, khiêm tốn hữu lễ người, ngươi trước kia chưa từng nói qua ta rượu của ta tốt, càng sẽ không nói vất vả hai chữ."
Vệ Trang khẽ giật mình, lập tức hung hăng liếc nàng một chút, xì khẽ nói: "Nghĩ ngươi hôm nay bận rộn, xem ra không phải, còn có tâm tư ở đây ăn nói linh tinh, sớm đi nghỉ ngơi đi, ngày mai tranh thủ thời gian cho ngươi những cô nương kia an bài nhiệm vụ."
Tử Nữ trong mắt còn mang theo giảo hoạt ý cười, đang chờ đứng dậy rời đi Vệ Trang lại mở miệng nói ra: "Cái này trong phòng tiêu lan chi khí cũng quá nặng đi chút, ngày mai đốt chút lỏng sương mù hương đi."
Tử Nữ có chút nhíu mày ngạc nhiên nói: "Cái này Yên Vũ Các nồng mai hương có an thần trợ ngủ hiệu quả, ngươi ở đây lúc ta luôn luôn đốt đều là này hương, làm sao đột nhiên nói nó ngọt ngào?"
Vệ Trang bưng chén rượu lên, đi đến bên cửa sổ, cũng không nói gì, Tử Nữ âm thầm suy tư một lát, cảm thấy hiểu rõ, "Tễ Nguyệt lâu lỏng sương mù hương cũng rất tốt, chính là có chút thanh lãnh, bất quá cũng an thần trợ ngủ, thôi, ta ngày mai liền gọi người đi mua chút tới." Nàng nhẹ nhàng rời khỏi cửa đi, Vệ Trang từ trong ngực lấy ra một thanh màu bạc trắng đoản kiếm, tinh tế dò xét, nhếch miệng, bất quá mới phân biệt bốn năm ngày, hắn liền bắt đầu tưởng niệm Cái Nhiếp trên thân kia tươi mát làm liệt hơn xa hết thảy hương liệu khí tức tới.
Hàm Dương trong cung, Cái Nhiếp lý hảo phục sức ăn mặc, đi gặp mặt Doanh Chính, vua của tuổi trẻ cao hơn ngồi tại vương tọa bên trên, bên cạnh thân cũng không một người, thấy là hắn đến, trên mặt thoáng mang ý cười mở miệng nói: "Cái tiên sinh, chỗ ở ẩm thực còn quen thuộc?"
Hắn đứng người lên đi đến trong điện đem Cái Nhiếp đỡ dậy, "Quả nhân dù đã tự mình chấp chính nhưng tình huống thực tế nghĩ như thế nào tất đã không cần cùng tiên sinh nhiều lời, trong triều các chức, quả nhân thực không thể tin người có thể dùng được, chỉ có thể trước oan ức tiên sinh làm cái kiếm thuật giáo sư, vừa đến che giấu tai mắt người, thứ hai tiên sinh chính là quả nhân hầu cận, ngày sau có việc thương lượng cũng giảm bớt rất nhiều không tiện."
Cái Nhiếp lẳng lặng đứng thẳng, nghe vậy có chút khúc thân thể, chậm rãi nói: "Vương thượng nói quá lời, tại hạ thủ trách chính là bảo hộ vương thượng an nguy, giống như vậy thường bạn vương thượng bên cạnh thân tất nhiên là tốt nhất."
Cái Nhiếp lúc này buông thõng mắt, là hắn nhất quán khiêm tốn, Doanh Chính nhìn xem hắn, thần sắc có chút phức tạp."Đêm khuya vốn không nguyện lại nhiễu tiên sinh thanh tịnh, nhưng quả nhân trong lòng thực tế là có chút. . ."
"Vương thượng lo lắng thế nhưng là ngày mai Lữ tướng mời?"
"Quỷ Cốc đệ tử, nhân trung long phượng, tiên sinh dù đã điệu thấp như vậy thu liễm, nhưng thân phận này ở đây, sợ hay là sẽ trở thành chúng mũi tên chi."
"Vương thượng nếu như thế nói, kia còn có rất nhưng lo? Chính là long phượng, như thế nào lại bị những cái kia yến tước tả hữu? Tại hạ tự có thể ứng đối, còn mời vương thượng yên tâm."
Người Tần vui đen, từ triều phục đến thường phục tất cả đều là đen như mực, nhưng Cái Nhiếp bởi vì lấy Tần Vương đặc xá, bất cứ lúc nào đều là hắn kia toàn thân áo trắng lam khoác, tại một mảnh trong sự ngột ngạt đen bên trong càng hiển trong sáng lỏng lẻo. Doanh Chính nhìn xem đứng ở bên cạnh thân thiếu niên áo trắng, bất cứ lúc nào chỗ nào đối người nào, hắn tựa hồ cũng là cái dạng này, Doanh Chính đột nhiên cảm thấy, trừ phi đem hắn giết, không phải thế gian này sợ là không ai có thể điều khiển hắn, bao quát chính mình."Tiên sinh nói như vậy, quả nhân liền yên tâm" hắn xoay người, nhàn nhạt nói ra: "Đêm còn rất dài, tiên sinh nhiều hơn trân trọng, sớm đi nghỉ ngơi đi."
Ngày kế tiếp chạng vạng tối, Cái Nhiếp đúng hẹn mà tới, liền một bộ áo trắng, ngay cả kiếm cũng không mang, Lữ phủ tại hoàng cung cách đó không xa, rất là khí phái sâm nghiêm, sớm có rất nhiều tôi tớ tại cửa ra vào hầu. Cái Nhiếp theo bọn hắn vào phủ, bên trong càng là có động thiên khác, đình đài lầu các, cũng là lịch sự tao nhã, chỉ là cái này trong phủ binh sĩ, Cái Nhiếp có chút nhíu mày, chỉ sợ sớm đã vượt qua chế độ quy định, cái này Lã Bất Vi lại cũng không kiêng kị.
Tiến vào chính sảnh, đã có hơn mười người theo thứ tự ngồi, nghĩ đến xác nhận hắn phủ thượng khách khanh, những người kia ngay phía trên ngồi một lão giả râu tóc bạc trắng, một bộ áo đen, trong mắt tinh quang lấp lóe, chính là đương triều Tể tướng, vương thượng trọng phụ —— Lã Bất Vi. Một bên người hầu hướng hắn thông báo, "Cái tiên sinh thật đúng là đúng giờ" Lữ Bố vi nâng lên cặp kia cùng hắn tuổi tác cực không tương xứng mắt đánh giá hắn.
Cái Nhiếp chắp tay, đón ánh mắt của hắn cất cao giọng nói: "Đã tướng quốc nói giờ Dậu, tại hạ tự nhiên nên đúng giờ phó ước, chỉ là tại hạ vừa nhậm chức không lâu, thực tế xấu hổ ví tiền rỗng tuếch, nhận được đại nhân thưởng thức lại vô lễ nhưng tặng, xin hãy tha lỗi." Hết lời bên dưới những cái kia khách khanh từng cái hai mặt nhìn nhau, xì xào bàn tán.
"Cái này Cái Nhiếp thật sự là khinh thường, ai không biết tướng quốc đại nhân một ngày trăm công ngàn việc, người bình thường có thể gặp một lần đã là rất khó, càng đừng đề cập như thế chính thức mời."
"Đúng nha đúng nha, nghĩ tới chúng ta những người này nếu có được tướng quốc gặp một lần, cái nào không rất sớm tại cửa ra vào hầu."
"Cũng không, hắn còn tay không mà đến, cũng thật ngông cuồng chút đi!"
"Được rồi, người ta thế nhưng là Quỷ Cốc đệ tử, làm việc tự nhiên không giống bình thường."
Tại những nghị luận này âm thanh bên trong, Cái Nhiếp vẫn như cũ đứng ở nơi đó, không kiêu ngạo không tự ti, Lã Bất Vi cũng không ngăn lại, ánh mắt nặng nề, nửa ngày, hắn phất phất tay, người hầu dẫn Cái Nhiếp ngồi ở bên tay trái hắn cao nhất trên ghế ngồi."Cái tiên sinh nói đùa, hôm qua hướng lên trên dù vội vàng một mặt, nhưng tiên sinh đàm luận lên kinh doanh thương nghiệp và khai thác mỏ đến, kinh tài chi diễm diễm, quả nhiên là Quỷ Cốc truyền nhân a, cái này kiến giải chiều sâu đều không phải người thường có thể bằng."
Lã Bất Vi giật giật khóe miệng, cố nặn ra vẻ tươi cười đến, mới hắn mặt không biểu tình thời điểm, đôi mắt kia tinh quang nội liễm, cũng không có cỡ nào trông có vẻ già, nụ cười này, không hiểu để Cái Nhiếp nhớ tới Quỷ Cốc cây kia to lớn cây hòe vỏ cây tới. Giấu ở râu bạc trắng cùng nếp uốn bên trong mắt vẫn còn đang đánh lượng hắn, "Tướng quốc quá khen, tại hạ chẳng qua là trong cốc nhìn qua mấy sách thư quyển, tại trước mặt đại nhân vọng đàm luận, thực như múa rìu qua mắt thợ."
"Ha ha ha, Cái tiên sinh cũng không cần khiêm tốn, có ngươi dạng này bất thế chi tài, là ta Đại Tần chi phúc." Lã Bất Vi cười nói, bỗng nhiên giọng nói vừa chuyển, thần sắc hơi lệ nói: "Vương thượng lại chỉ để tiên sinh làm thủ tịch kiếm thuật giáo sư, dù cũng có chút địa vị, nhưng để tiên sinh dạng này người đến, thực sự là. . ."
"Nghe nói Tần Quốc nặng nhất quân công, tại hạ mới tới, không xây một công, vương thượng an bài như thế, tất nhiên là thỏa đáng nhất."
"Ha ha, Cái tiên sinh chớ có khẩn trương như vậy, hôm nay đều có thể nói thoải mái, tiên sinh tuệ nhãn, tự nhiên nhìn ra được hoặc đã từng từng nghe nói ta cùng đương kim vương thượng quan hệ."
"Đại nhân thật sự là thẳng thắn, tại hạ nguyên lai tưởng rằng hôm nay là vì giao lưu học tập, nguyên lai tướng quốc đại nhân là muốn tại hạ làm bài, chỉ là cái này đáp án, không thôi rõ ràng sao?"
"Tiên sinh nếu là làm phiền mặt mũi, chỉ cần cầm lưng chừng chi thế thuận tiện." Cái Nhiếp bên cạnh một khách khanh chen miệng nói, lập tức lại có người phụ họa "Bây giờ vương thượng tuổi trẻ, vạn sự nếu không phải tướng quốc lo liệu, hắn một người há có thể làm được?"
"Cái tiên sinh, tướng quốc nhất là yêu mới, ngài tương lai nhất định có thể Quang Tông. . ."
Cái Nhiếp đột nhiên nghiêng đầu đi nhìn xem bọn hắn, những người kia bỗng cảm giác phía sau lưng phát lạnh, thế là cấm âm thanh, Cái Nhiếp lại quay đầu đi nhìn xem Lã Bất Vi, khẽ cười nói: "Tại hạ chỉ thấy, đại nhân vì Tần Quốc cống hiến rất nhiều, đối vương thượng dốc lòng dạy bảo, sau này nếu có bất luận cái gì không đủ hoặc lười biếng chỗ còn mời đại nhân chỉ giáo."
Lã Bất Vi mặt để người không phân rõ được thần sắc, trầm mặc một lát, hắn bỗng nhiên lại cười: "Cái tiên sinh nói rất đúng, chúng ta đều là cùng nhau vì Tần Quốc, là vua bên trên" hắn phủi tay, người hầu bưng lên một cái ngân ấm "Tối nay là ta nhiều lời, Cái tiên sinh cao thượng, đây là vài ngày trước vương thượng ban cho rượu ngon, chén rượu này bản tướng kính ngươi, ngày rằm sau ngươi và ta có thể cùng nhau để Tần Quốc càng thêm phú cường!" Hắn giơ ly rượu lên, dẫn đầu đem rượu uống cạn, lại nhìn xem Cái Nhiếp đem rượu uống xong, ý cười càng đậm, kêu một tiếng: "Khai tiệc!"
Đã là giờ tý, Doanh Chính vẫn chưa an nghỉ, có người đến báo "Vương thượng, Cái tiên sinh hôm nay, tại tướng quốc trong phủ ngủ lại." Doanh Chính chỉ là hơi dừng lại, nhàn nhạt đáp: "Quả nhân biết, ngươi nói cho bọn hắn, không cần lại chằm chằm." Người kia hơi kinh ngạc: "Vương thượng, cứ như vậy tin tưởng hắn sao? Thế gian này người không có gì hơn vì tài, vì sắc, vì quyền, như dùng cái này dụ chi, cực ít có người có thể không tâm động đi."
Doanh Chính từ thẻ tre bên trong ngẩng đầu lên, lạnh lùng nói ra: "Hừ, ngươi làm không được, không có nghĩa là liền không có người có thể làm đến, bất quá. . ." Hắn đứng dậy, nhìn mình bội kiếm, "Quả nhân đã muốn đối hắn ủy thác trách nhiệm, đương nhiên phải làm chút thủ đoạn, để cho mình tin hắn."
Lã Bất Vi đứng tại hành lang, nhìn xem khách phòng một mảnh đen kịt, nhưng không một chút tiếng vang, thần sắc hắn dần dần băng lãnh."Không luyến quyền vị, không mộ tài sắc, thế gian này lại thật có dạng này người." Hắn lắc đầu than nhẹ, bên cạnh một mặc áo giáp mang theo mặt nạ người đưa tay cầm kiếm thấp giọng nói: "Đại nhân cần phải. . ."
"Gấp cái gì? Thời gian còn rất dài, mà lại Quỷ Cốc truyền nhân, ngươi cho rằng dễ đối phó như vậy sao? Lần trước bạch Lộc trấn sự tình ngươi đã quên sao?"
"Vâng, đại nhân anh minh, thuộc hạ bội phục."
"Chúng ta hàng đầu mục tiêu hay là. . ." Lã Bất Vi đưa tay hướng lên một chỉ, cười nói: "Hắn Quỷ Cốc truyền nhân lợi hại hơn nữa, không có chủ tử, thì phải làm thế nào đây?" Hắn bỗng nhiên dừng lại, nghiêng người đối người bên cạnh nói ra: "Trước đây giao cho ngươi sự tình tra như thế nào rồi?"
"Thuộc hạ một mực phái người đang tra, bất quá chỉ biết nhà hắn ở du lần, tựa hồ cũng không quen quyến, còn lại hỏi lại không ra cái gì, tựa hồ có người cố ý như thế, Cái Nhiếp lần thứ nhất cùng vương thượng gặp mặt rời đi Tần Quốc lúc, chúng ta vốn định đi theo nhưng cũng bị người đảo loạn."
"Thôi, vậy chuyện này liền tạm thời gác lại đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][Vệ Nhiếp] Tuyết Lạc Tùng Chi
FanfictionAuthor : Một Người CP: Vệ Trang x Cái Nhiếp Đồng nhân Tần Thời Minh Nguyệt - Thiên Hành Cửu Ca. Truyện là bản dịch thô - QT, up chưa thông qua sự cho phép của tác giả, nếu có ai ghé qua xin không mang đi đâu.