Chapter 48
Jisoo's P.O.v
Nagtaka ako sa sinabe ni G-d na nasa condo si Lisa pero sabe naman ni Seulgi ay wala naman silang nakita doon walang bakas ng Lisa na kahit damit or what wala iba talaga kutob ko haay.Habang nag-uusap kami ng SeulRene at kaming ChaeSoo nagulat na lamang kami dahil biglang may boses 'Lisa??' tumingin kami sa dereksyon ni Jennie kita namen ang pag-galaw niya agad kaming tumayo nagtawag ng doctor si Seulgi.
Jisoo: Jennie! Buti at gising ka na!
Rosè: kamusta pakiramdam mo!
Irene: Jennie thank God!Jennie's P.O.V
Bigla na lamang akong nagising ginalaw ko ang aking katawan minulat ko pa ang aking mata kulay puti agad ko hinanap si Lisa. 'Lisa??'. May naramdaman akong presensya kita ko si Eonni,Rosè at Irene.Jisoo: Jennie! Buti at gising ka na!
Rosè: kamusta pakiramdam mo!?
Irene: Jennie thank God!Sunod sunod na usal nila sa akin.
Jennie: L-lisa??
Jisoo: si Lisa mamayang gabi dadalaw siya dito!Dumating ang doctor agad tinignan ang aking kalagayan matapos non sinabe ng doctor na ok na ako nagtataka ako bakit ? Ngunit naalala ko bigla na lang nag black ang paningin ko ok naman daw kalagayan ko kaya sa makalawa makakauwi na ako pwede na daw ako magpagaling sa bahay.
Jisoo: *kita ko na tinawagan ni Jisoo sina Mommy and Daddy*
Jennie: Namimiss ko asawa ko!
Rosè: ssshhh Jennie mamaya andito na siya ok!
Jennie: kamusta siya ?ok lang ba siya?
Irene: oo Jennie!
Jennie: alam na ba niyang gising na ako?
Seulgi: di pa Jennie wala si Lisa sa condo eh!
Jennie: asan siya?
Jisoo: baka may pinuntahan lang siguro!
Jennie: ok!Ilang minuto pa ay dumating na sina Mommy and Daddy agad akong niyakap.
FF
Lisa's P.O.V
Makikita ko na si Jennie ang asawa ko, sinubukan kong maglakad medyo mahihirapan pa ako pero hindi ko pwedeng ipahalata na di straight ang paglakad ko.Mula magising ako ay sinanay ko ang paglakad kahit ilang oras lang pero need ko gawin swerte ko na lang dahil hindi masakit kahit fresh pa ang tahi.
9pm na hudyat na para lumabas ako inayos ko ang lakad ko na parang walang operasyong nangyari sa akin. Pinauwi ko na sina G-d at Sec.d sinabihan ko sila na ako na lang bahala tumango na lang sila ngunit alam ko na may pag-aalala sa kanila. Sa paglalakad ko agad kong natatanaw ang room ni Jennie nang makalapit ako huminga muna ako ng malalim sabay *TOK TOK* dinig ko ang salitang 'Pasok!' Akmang hahawakan ko na sana ang doorknob ay bumukas ito laking gulat ko si Rosè nagliwanag ang kaniyang mukha 'LISAYAAAAAAHHHH??!!!' sabay yakap sa akin ouch pero di ko pwedeng ipahalata naku heto ang mahirap I know sooner or later I get busted.
UGS: Lisaaaaaaa!!!!!! *sunod sunod na yakap sheket*
GBS: Dude!!!!! Bigla bigla kang nawalala ah!!!!! *sabay tapik sa likod buti na lang sa likod*
Jisoo: Hey Bff! May kasalanan ka sa akin!! *ngumiti lamang ako*
Lisa: *nakapout* Mommy! *sabay yakap*
Lisa: daddy! *sabay yakap*Lisa: my boo! *agad kong niyakap at umiyak*
Jennie: My boo I miss you so much!!!!
Lisa: I miss you more my boo!!! I love you!! *sabay kiss ko sa forehead niya*
Jennie: I love you more!!!
UGS: aaaawwwww how sweet!!!!!
GBS: sana all!!!!
Jisoo: guys group hug naman diyan!!
Rosè: oo nga arat!!! *nag group hug na lamang kami kasama parents ng JenSoo*Matapos ang pag-uusap namen ni Jennie at ang iba si Chu naman ang kinausap ako ng kaming dalawa lang lumabas kami ng silid.
Jisoo: explain!! *nakacrossarms siya at napalunok na lamang ako hindi ko pwedeng sabihin*
Lisa: sorry kong nawala ako desperado na kasi ako chu ayaw ko mawala si Jennie alam mo naman yun di ba pinatay ko muna ang phone ko para makapag concentrate ako sa paghahanap!
Jisoo: *huminga siya ng malalim* Naiintindhan ko yun Dude! Pero sana hindi mo na lang in-off phone mo!! Pero bakit wala ka kanina sa condo sabe ni Seulgi??
Lisa: maaga kasi ako umalis pumunta ako sa pina pagawa kong bahay namen ni Jennie at dumaan na rin para bumili ng flowers and pagkain!!
Jisoo: Ok sige!! Pero bakit gabi ka na nakadalaw??
Lisa: *grabe andami tanong* Di ko pa kasi alam na may nahanap ng donor kaya dali dali na naman akong naghanap!! *sana maniwala ka na chu please dami mo tanong eh huhu*
Jisoo: *nod* ok ang mahalaga andito ka na kanina ka pa kasi hinahanap ni Jennie mula magising pangalan mo agad ang sambit!!!
Lisa: *ngumiti ako sabay yakap sa kaniya* Tara na chu sa loob baka ano pa isipin ni Jennie!
Jisoo: ok tara!
BINABASA MO ANG
Ms. Gender Bender
RomanceTungkol din ito sa pagtanggap sa mga LGBTq and love story na ang babaeng nainlove pa rin sa kapwa babae