Good morning my drakey baby' sabi ko sa kanya habang kinikiss ko yung cheek ng asawa kung pogi.
Hmmm *yawn* good morning too my noob' sabay pat ng ulo ko.
Heheh good radiance!
What? Tsss you're still the alys that i love and of course still noob. Hahah
Ang sarap sa feeling makita ang taong mahal mo na masaya dahil sayo.
Hmm Alys, with sexy tone of voice
Yes? Kaka kilig naman to ang sexy sexy ng boses.
I want babies'
What? Right now? Ang pervy talaga nitong si drake.
Yes right away! With smirk on his lips
Yay kaloka talaga tong taong to!
I want to, but may lakad pa tayo remember? Attend pa tayo ng reunion.Tsss. Wag na tayo pumunta, dito nalang tayo. Here sabay tap sa bed'
HAHAH ano ka ba drake, we need to go okay? Mamaya nalang pag uwi natin. HAHAHA ano raw? Marupok din minsan heheh
So you want too? With sexy smile
Bumangon nako kasi baka ano pang mang yari kiniss ko nalang siya sa lips.
Muaaaahhh'
Mag prepepare muna ako ng break fast then pupunta na tayo sa mall. Kasi kailangan pa naming bumili ng susuotin alam niyo na'
Tsss drake said
HAHAH ano raw? Na galit ata sorry talaga mahal kong asawa mamaya na talaga. At pumunta nako sa kitchen para mag prepare ng food.
Preparing...
Preparing....
Preparing...
At ayun tapos na at kumain na kami. Na kaligo narin'
Alys? Let's go you said we need to hurry
Oo na pababa na. Sinisintas ko pa yung shoes ko e
Galit parin sakin si drake HAHAH
So yun nga nakarating na kami sa mall at pumunta na ka agad ako sa favorite kung brand ang hermes. Naka sanayan ko ng bumili sa brand nato kasi dun sa paris naka sanayan ko na.
So pumasok na kami ni drake' naka inis nga e halos matunaw na ang asawa ko sa mga titig ng mga aswang na saleslady halos kainin na nila ng buhay si drake.
No! Hindi pwide! Ako lang ang pwide kumain sa kanya ng buhay HAHAH ano daw? Kaloka
Hey noob' pumili kana you ' you said we need to hurry'
Kanina pa siya sa we need to hurry na yan ha'
Ang cute ng asawa ko parang nung eni ignore niya pako haay ang sarap balikan ng panahon na yun' yung ang inisip kolang ay ang paibigin siya. Heheh grabi naman kung maka pa ibig kala mo ano HAHAH.Here i think it sutes you'
Tinignan ko nga yung binigay niya.
Ang ganda nga bodycon siya ng may raffles sa may shoulder at ang kulay niya ay moose green.Ang ganda! E fifit ko muna ha?
No bilhin mo na. Alam ko kung anong sukat at bagay sayo. Even your undies i know the sizes.
Kikiligin na ba ako? Heheh' napatawa nalang ako at binayaran na namin yung napili niya.
HAHAH mainggit kayo hinawakan lang naman ako sa beywang ng asawa ko. Ang cute kaya naming tignan siya lahat ang nag bitbit ng hand bag ko at yung paper bag ng binili ko. Tapos may pa hawak hawak pa sa beywang ang drakey baby' ko.Hey my noob' tinitignan ka nung guy nayun o look at your back.
Pagtingin ko oo nga, bat kaya ako tinitignan ng lalaking yun infairness ha pogi. Napangiti nalang ako.
At sa kasawiang palad nakita ni drake ang pag ngiti ko.So you like it, huh?
No! Yuck hindi ko yan type besides my asawa nako. Sabay pakita ng wedding ring ko sa kamay.
And im happily married to Mr.Drake Sebastian Palma' im happily married with you.
Kiss me then'
So he will stop staring at you.And at a glance nag kiss kami.
Haay sa wakas naka rating din kami sa bahay after 1234567 years.
I rest my body for a while then naligo nako kasi pupunta pa kami sa reunion.
YOU ARE READING
Still you Drake Sebastian Palma ( Seducing Drake Palma Book3)
FanficHow's Drake and Alys in their married life? Was it happy and full of love? or full of regrets and mistakes? Drake and Alys are happily married, starting to build their own family. Alys was still the alys whose drake was in love with. Siya parin yung...