Phần 2

4.9K 25 0
                                    

Hội săn chó
Chap 2:
Nó suy nghĩ, đành phải van xin thôi, biết đâu đây chỉ là trò đùa quái ác của lũ nhóc.
- Tao xin tụi mày…. À, em xin các anh, hãy tha cho e….
Nhưng nó đâu biết, những suy nghĩ của nó đã được đoán trước bởi thằng nhóc đang mỉm cười gian xảo phía trước.
- Tụi tao sẽ coi như mày đã lựa chọn số 1. Giờ thì ngồi dậy
Thằng bé tái mặt. Niềm hy vọng cuối cùng của nó đã bị dập tắt. Điều này cũng dễ hiểu, tụi nhóc đã quyết tâm biến nó thành chó thì cho dù nó có làm gì thì kết cục vẫn vậy mà thôi.
Theo sự chỉ dẫn của thằng Tiến, nó từ từ ngồi dậy, hai tay nó để sau lưng, phóng ánh mắt căm thù vào bọn nhóc.
Tiến thích thú với ánh mắt đó, cuộc chơi sẽ còn gì là vui nếu con mồi ko thể hiện sự chống đối chứ?
- Bây giờ, tao sẽ cho mày biết một số quy tắc cơ bản khi làm chó. Quy tắc thứ nhất: chó ko đc mặc đồ khi chủ chưa cho phép. Lúc mới vào đây, tao thấy mày đang cởi đồ, xem ra trong mày đã có ý thức làm chó rồi nhỉ.
Tụi nhóc cười khúc khích sau câu nói ấy, riêng nó lại càng căm phẫn bọn khốn này.
- Quy tắc thứ hai: là chó thì ko đc nói tiếng người. Khi tụi tao ra lệnh hay hỏi thì mày chỉ có thể sủa để đáp lại. Hiểu chứ?
- Dạ…
Nó lí nhí trong miệng. Nhưng điều này ko làm hài lòng thằng Tiến, và một cú táng thẳng vào mặt nó.
Nó sửng sốt. Từ khi cha sinh mẹ đẻ đến giờ chưa ai dám đánh nó. Thế mà giờ đây nó lại chịu một cú bạt tay từ một thằng nhóc còn nhỏ tuổi hơn nó.
- Đấy! Vừa mới nói thì mày lại quên ngay rồi. Sủa chứ ko có nói! Làm lại.
- Gâu…
- Lớn lên!
- Gâu, gâu!
- Nữa!
- Gâu! Gâu! Gâu!
Đôi mắt nó đã hoen nước mắt vì xấu hổ. Chưa bao giờ nó lại cảm thấy nhục nhã ê chề như bây giờ.
- Nghi thức đầu tiên của chó với chủ mới: cúi xuống hôn chân tao!
Cơ thể nó từ từ hạ xuống, đôi môi run run tiến sát lại gần đôi giày thể thao dơ bẩn kia. Ngay khi môi chạm mũi giày, một cảm giác lạ lung chạy dọc trên tấm lưng trần đầy gợi cảm của nó.
Hài lòng trước cảnh tượng đó, thằng Tiến tiếp tục ra lệnh:
- Bây giờ chui qua háng tao đi kiki.
Cả người run lên, nó di chuyển chui qua háng thằng nhóc. Vừa lúc đó, thằng Tiến quay người lại, ngồi xuống lên người nó. Bất ngờ, Quân gồng sức để có thể đỡ cả người của kẻ đang ngồi trên lưng, khiến các cơ của nó căng lên đầy hấp dẫn, mồ hôi bắt đầu lấm tấm trên cơ thể nó.
Thằng Tiến  vừa nắm tóc nó giựt lên giựt xuống vừa quất vào mông nó ra lệnh: “Đi”.
- Hô hô! Tụi bây xem tao cưỡi chó này.
Như chưa đủ hài lòng, những đứa còn lại tranh thủ sờ mó cơ thể của nó. Đứa thì  nhào nặn cặp mông căng tròn, trắng trẻo. đứa thì mò tay xuống vuốt dọc cơ bụng săn chắc đang căng cứng của nó. Đối với những đứa con trai, cảm giác thống trị, hành hạ một đứa con trai khác luôn đem lại những khoái cảm đối với chúng, trong khi đây lại là một đứa đàn anh sở hữu cơ thể hấp dẫn, tội gì tụi nó ko tận dụng cơ hội để thỏa mãn.
Cưỡi chó chán chê, thằng Tiến đứng lên tung một cú đá thẳng vào mông của Quân khiến nó ngã chúi mũi xuống sàn. Cảm thấy chưa đủ, nó đưa chân chà khắp người nó, từ chân lên cặp mông căng mọng sức sống tới tấm lưng trần săn chắc, nó vận lực mạnh vào chân đè lưng xuống sàn khiến thằng Quân đau đớn. Những tiếng rên của thằng đàn anh không làm nó dừng lại. Nó rê chân kia đến đầu nạn nhân mà đạp xuống. Tiếng rên rỉ thống khổ đau đớn vang lên rất nhỏ trong vô vọng, như chính số phận thằng đàn anh bây giờ. Đạp lưng và đầu chán chê , nó lật ngược thằng Quân lại, bàn chân nhắm thẳng vào phần ngực và bụng rắn chắc. Chưa hết, hai chân của thằng Quân bị đạp ra để lộ con cặc khá to mặc dù chưa cương cứng, chum dái long thòng được bao phủ bởi rừng lông.
- Con cặc của mày nhìn được đấy. Nhiều đứa con gái sẽ chết với nòng súng này đây. Chắc trong đó có cả con nhỏ bạn gái Lan của mày nữa chứ gì.
Nó giật mình.
- …Chúng mày biết em ấy ư?
Không nói một lời, thằng Tiến lấy chân đạp vào hạ bộ của nó khiến nó trợn mắt, đôi môi bật ra những tiếng kêu thảm hại.
- A…a  a…a!
Nào đã đủ, tên nhóc đại ca liên tục lấy chân chà vào con cặc, niềm kiêu hãnh một thời của nó, vào hai hòn dái, lên bụng, lên ngực, và yên vị ngay tại mặt của nó khiến tiếng kêu vô vọng của nó chẳng thể bật ra thành lời.
- Liếm chân cho tao. Mút từng ngón chân cho sạch.
Nó xấu hổ, đưa lưỡi ra liếm bàn chân đã hành hạ cơ thể nó nãy giờ. Mùi bàn chân ẩm mồ hôi nguyên ngày chưa rửa của thằng nhóc khiến nó tởm lợm. Nhưng ko còn cách nào khác, từng ngón chân được đưa vào miệng nó. Cái lưỡi ngày nào chỉ biết lươn lẹo cua gái nay lại phải làm cái công việc dơ bẩn này. Nó chua xót nghĩ trong lòng.
Chứng kiến cảnh đại ca mình hành hạ cơ thể một thằng con trai lớn tuổi hơn trong tình trạng trần truồng khiến những đứa nhóc nứng hơn bao giờ hết. Tất cả chúng nó đều móc những con cặc đang cương cứng và sục từ từ, chờ đợi cuộc vui sắp tới.

Hội Săn ChóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ