OBTMB 002

2.3K 73 4
                                    

---> "You brought someone?" Hades asked the moment he saw Levi at the sala, sitting there peacefully while watching the tv.

"Hmm." Levi respond.

"Where is she?" upo ni Nieve kasama sila Hades at Hakeem.

"At my room, still unconscious."

"Ohh~ Someone found a girlfriend~" nakangising kanta ni Hakeem. "Kalandide."

Levi glared at him. "Why are you still alive?"

Napasimangot si Hakeem. "Rude."

"What are you planning with that person?" kunot noong tanong ni Hades. "What's the catch?"

"Basta." pag tutuldok ni Levi sa usapan.

"Kaano ano mo ba yun?" si Nieve na nakakunot din ang noo. "Kanina nga sabi nila Boomer, iuuwi mo daw yung isang victim."

Levi's dark aura spreads the whole house. "None of your business."

Natigilan ang tatlo. "O-Okay."

'Hay nako, Levi. You're keeping secrets as always.' Nieve.

'Damn you, Levi. Sarap ding tirisin eh.' Hades.

"Wag mong sabihing gagawin mo siyang sex slave!" hindi talaga maitikom ni Hakeem ang bunganga. "Ganoon ba siya kaganda?!"

Levi intensely glared at Hakeem. "I've been wanting to kill you, Hakeem. Everyone knows that."

Nanlamig si Hakeem. "Joke lang. Alam ko namang d-di ka ganoon. E-hehehe..." 'Nanghuhula lang naman ako ng sagot.'

"Matulog na kayo. Hihintayin ko pa si Vixen."

"Pafall.." pag paparinig ni Hakeem at nang maramdaman ang masamang tingin ni Levi ay agad siyang tumakbo paakyat. "Good mornight everyone!!"

'Idiot.' Hades and Nieve.

"Tsk."

"Levi." tawag ni Hades sa kanya.

"Hmm?"

"Wala ka namang masamang balak sa babaeng iniuwi mo, hindi ba? I mean, yung sex slave, sex slave na ganyan..." papahinang wika nito.

Umiling si Levi. "You know I'm not like that."

"Hmm." she stood up. "Its just that, its not like you. You don't give a fuck everytime so it really unusual  that you brought someone else here beside us specially the fact that she's a total stranger."

'I know.' Tumango siya. "Everything is okay, Hades."

Nalukot ang mukha nito. "Ewan ko sayo. Bahala ka sa buhay mo. Hindi talaga kita maintindihan-- hay!"

"Aalis din ba yung babaeng yun dito bukas?" si Nieve at tumayo na din. "Hades is right, by the way."

"Depends."

Nieve chuckled. "Sige. Goodnight."

"Hmm." tango niya.

Aalis na sana ang dalawa nang makita si Hakeem na papabalik na sa sala. "I saw her. Ang bata niya masyado, guys. Ang payat pa." tinignan niya si Levi. "What's with the pedo vibes here."

"Pedo vibes?" kunot noong tanong ni Nieve.

"Bata?" tinignan ni Hades si Levi. "Nag uwi ka ng bata?"

Nasalo ni Levi ang noo at hinilot iyon na para bang sobrang sakit ng ulo niya. "Wag niyong hintayin na masagad ang pasensya ko."

"Anong pase-pasensya?! Ipagpapalit mo nalang ako, sa bata pa? Am I not enough fucking Levi?!" luhod pa ni Hakeem habang salo salo ang dibdib.

Owned By The Mafia Boss - On Going.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon