2

1.5K 133 2
                                    

- Lê Trọng Hoàng Long...em leo xuống đây ngay, ngồi như thế ngãaa.- Vũ Tuấn Huy ngửa cổ lên nhìn người đang vắt vẻo trên cành cây nói.

- Không ngã được đâu anh đừng lo.- Hoàng Long nhìn xuống người dưới đất nói.- Em ngồi vững lắm rồi.

- Cái đồ cứng đầuuuu.- Tuấn Huy nhăn nhó hét lên.

- Trên này nhìn thấy được nhiều thứ ghê, nhìn thấy trường tiểu học của em, trạm y tế, thấy cả sân bóng đó anh Huy.- Nó tường thuật lại tất cả những gì nó thấy được từ trên cành cây cho Tuấn Huy nghe.- Anh lên đâ...

Nhưng câu nói còn chưa kịp thốt ra thì cành cây Hoàng Long ngồi bắt đầu rung rung, cảm thấy có gì đó không ổn, nó vội sợ hãi hét lớn.

- Chết rồi...Anh Huy ơi cứu em, cành cây sắp gãy rồiiii.

Hét xong cậu nhóc liền cứ thế mà thả tay ra, để người rơi tự do xuống đất.

Rầm...

Hoàng Long nhắm tịt mắt, nó cảm thấy tim như sắp văng ra khỏi ngực. Rồi nó rơi cái oạnh xuống. Không đau lắm. Cảm giác có gì đó rất mềm vừa chạm lên trán. Mở mắt ra nhìn, ngay tầm mắt Long là mảng ngực áo thơm mùi nước xả vải. Bỗng dưng nó nhớ ra cái gì đó vội ngước mắt lên nhìn.

Gần quá...

Biết gì không?! Long vừa nhận ra cái thứ mềm mềm đó chính là môi của...

- Long...Long...

- A...?!?- Hoàng Long bừng tỉnh, vội vàng đứng dậy.

- Thấy chưa??! Anh mà không ở đây thì em kiểu gì cũng sẽ ngã gãy tay, gãy chân cho xem, cứ leo trèo đi.- Tuấn Huy nhăn nhó đứng dậy, cậu nhíu mày trách móc.

- Em xin lỗi, em không cố ý ngã đè lên anh Huy đâu!! Anh có sao không ạ?!- Hoàng Lomg chớp chớp mắt hối lỗi nói.

Tuấn Huy phủi phủi quần áo, đoạn nhướn mày nhìn Hoàng Long, đưa tay xoa đầu nó rồi nói.

- Không sao...Anh là siêu nhân mà. Siêu nhân sẽ luôn bảo vệ Cả thế giới.

[Tage x Gừng] 𝕎𝕙𝕒𝕥 𝕚𝕤 "❤︎"?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ