1.
Phần đệm
Đêm lạnh như nước, trăng tròn treo cao, chung quanh an tĩnh phảng phất không có cái thứ hai sinh linh.
"Không phải phảng phất, là thật không có cái thứ hai." Tựa hồ là sợ đối phương không tin, tiểu nhân còn làm như có thật gật đầu, "Chỉ có ngươi một cái a Giang tông chủ."
Giang Trừng vẻ mặt nhăn nhó một cái chớp mắt, sau đó mở miệng, "Cho nên đây là địa phương nào?"
Áo trắng tiểu nhân nghe xong híp mắt cười cười, "Nơi này là chấp niệm chi cảnh a, ngươi là người thứ nhất được tuyển chọn người, có phải là rất vui vẻ?" Nói xong một mặt chờ đợi nhìn xem Giang Trừng, tiếu dung càng phát ra óng ánh.
"Cũng không có, ta muốn đi ra ngoài."
Áo trắng tiểu nhân nhìn hắn bất vi sở động thất lạc một chút, sau đó lại phấn chấn, tiếp tục nói, "Ta là nơi này hiệp trợ người, ta lại trợ giúp ngươi hoàn thành tiếp xuống nhiệm vụ, xin hỏi phải chăng hiện tại cùng ta khóa lại?"
"Ta muốn đi ra ngoài."
"Được rồi, như vậy hi vọng chúng ta trong thời gian kế tiếp ở chung vui sướng a Giang tông chủ ~ "
". . ."
Nhìn xem tiểu nhân không nhìn mình, cưỡng ép đi theo quy trình thao tác, Giang Trừng quả thực muốn bị khí cười, "Lam Hi Thần ngươi có bị bệnh không! Ta mặc kệ ngươi đang giở trò quỷ gì, nhanh lên để ta ra ngoài!"
Áo trắng tiểu nhân nghe vậy thân hình dừng lại, cuối cùng từ tự quyết định trạng thái thoát ly ra, một mặt kinh ngạc nhìn Giang Trừng, "Làm sao ngươi biết ta biết hắn?"
"Nói nhảm, ngươi cũng không chiếu chiếu tấm gương, liền ngươi cái này tướng mạo ta muốn biết rất khó sao!" Giang Trừng nhìn xem hoàn toàn phiên bản thu nhỏ Lam Hi Thần, ngay cả kia nghẹn chết người không đền mạng cười đều giống nhau như đúc, đối với hắn có thể hỏi ra câu nói này cũng là bội phục cực kỳ.
"Kỳ thật ta chỉ là tại hình thành mới bắt đầu nhận hắn chấp niệm chỉ dẫn, nghiêm chỉnh mà nói, ta cùng hắn cũng không có liên quan quá nhiều."
Lam Hi Thần chấp niệm? Giang Trừng ngược lại là có mấy phần hiếu kì, cái này nhìn xem một bộ không dính khói lửa trần gian lam đại tông chủ, có thể có cái gì chấp niệm, còn sâu đến loại tình trạng này?"Lam Hi Thần chấp niệm là cái gì?"
"Hiện thế an ổn, năm tháng tươi đẹp."
". . .", thật sự là vĩ đại chết ngươi, Giang Trừng nghĩ lại lại cảm thấy không đúng, "Hắn chấp niệm hắn, có quan hệ gì với ta?"
"Giang tông chủ lệ khí quá nặng, mới có thể bị dẫn vào này cảnh, chỉ đợi cùng mục tiêu nhân vật biến chiến tranh thành tơ lụa, hoàn thành cố định nhiệm vụ liền có thể trở về hiện thế."
"Cảm ơn, ta hiện tại vừa muốn đi ra."
"Không được a Giang tông chủ, chỉ có hoàn thành nhiệm vụ mới có thể ra ngoài."
"Ta nếu là không đâu, ngươi đem ta xóa bỏ?"
". . .", tiểu nhân nhìn Giang Trừng bất vi sở động cũng gấp, có trời mới biết hắn lần thứ nhất làm loại sự tình này, liền đụng tới như thế cái cọng rơm cứng, chỉ có thể hơi để lộ điểm tin tức cho hắn."Nhưng thật ra là dạng này, Giang tông chủ trước ngươi nhận trọng thương, thần hồn bất ổn, cho nên mới sẽ bị hút vào này cảnh."
"Ta chết rồi?"
"Thế thì không có, chính là hôn mê, gần mấy tháng là không hồi tỉnh, dù sao nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, Giang tông chủ ngươi liền làm nhiệm vụ chứ sao."
Nhìn xem tiểu nhân đỉnh lấy một trương Lam Hi Thần mặt, làm ra các loại nịnh nọt biểu lộ, Giang Trừng trong lòng một trận phạm buồn nôn, nghĩ đến cự tuyệt cũng ra không được, còn không bằng làm thỏa mãn hắn nguyện, lại nhìn xem đến cùng là nhiệm vụ gì lại nói, "Được được được, làm liền làm đi, ngươi cách ta xa một chút."
"Được rồi, vậy chúng ta liền khóa lại, ngươi có thể gọi ta a Hoán ~ có cần tùy thời gọi ta a ~ "
Giang Trừng cảm giác một đạo bạch quang thuận tiểu nhân đầu ngón tay cắt vào thân thể của mình, không nhịn được liếc mắt, đều dùng người ta danh tự còn không biết xấu hổ nói không quan hệ nhiều lắm, phi!
Vừa định xong chỉ nghe thấy tiểu nhân mở miệng, "Giang tông chủ như ngươi loại này ý nghĩ là phi thường không tốt a, không muốn ở trong lòng vụng trộm nói người khác."
"Như ngươi loại này hành vi mới là không tốt đi! Làm sao ngươi biết ta đang suy nghĩ gì!"
"Quên nói cho ngươi, khóa lại về sau ta liền ở tại ngươi hồn phách bên trong a, ngươi suy nghĩ gì ta đều biết a, nếu như ngươi không hảo hảo làm nhiệm vụ, cũng là có trừng phạt a ~ "
Ngươi đây là quên sao, ngươi cái này căn bản là cố ý a! Giang Trừng có một loại bị hố cảm giác.
"Được rồi Giang tông chủ, hiện tại chúng ta bắt đầu nhiệm vụ thứ nhất a, mời nhắm mắt lại, chúng ta muốn đi vào một cái thế giới mới." Tiểu nhân cười tủm tỉm nói xong, liền nhẹ nhàng đẩy Giang Trừng một thanh.
Giang Trừng cảm giác một trận choáng váng, chưa kịp mắng ra miệng liền hôn mê bất tỉnh. . .
Chờ tỉnh lại thời điểm, Giang Trừng phát hiện mình chính phục tại trên thư án, bên trái đặt vào một trương ngủ giường, phía bên phải đứng thẳng một bộ khôi giáp, xem ra giống như là một chỗ quân trướng.
Không đợi Giang Trừng có phản ứng, chỉ nghe thấy trong đầu truyền đến một trận thanh âm vui sướng, "Giang tông chủ ngươi tỉnh rồi, ta hiện tại vì ngươi giảng giải một chút thế giới này đại khái tình huống a ~ "
Thế giới này có bảy quốc gia, Giang Trừng trước mắt chỗ quốc gia này gọi là Tây châu, là cường đại nhất quốc gia, đời trước quân chủ cùng vương hậu mười phần ân ái, đành phải một con trai độc nhất, chính là đương nhiệm quân chủ, bởi vì thuở nhỏ nuông chiều, khiến cho đương nhiệm quân chủ hồ đồ vô đạo, đặc biệt thích mỹ nhân, tại được một mỹ nhân Ngụy tự về sau, càng là đưa Giang Sơn xã tắc tại không để ý, suốt ngày tận sức tại làm mỹ nhân vui vẻ, nghĩ ra các loại biện pháp chỉ vì được mỹ nhân cười một tiếng. Hết lần này tới lần khác cái này Ngụy tự trời sinh tính lãnh đạm, U vương nghĩ hết biện pháp vẫn là không thể làm mỹ nhân mặt giãn ra.
Đúng lúc này, có một nội thị đưa ra một cái đề nghị, nếu là nhóm lửa phong hoả đài, thiên hạ chư hầu nghe lệnh đến đây, đến lúc đó binh mã đại loạn nhất định có thể chiếm được mỹ nhân cười một tiếng. U vương nghe vỗ tay xưng diệu, liền làm thật nghe theo kế này, mang theo Ngụy tự bên trên phong hoả đài ngắm cảnh. Ngụy tự quả nhiên bị chọc cười, U vương phải xem mỹ nhân mặt giãn ra trong lòng thích, thưởng nội thị rất nhiều bảo vật, còn đem nhấc lên ra chỉ trích Đại tướng chém ở dưới ngựa. Lại không biết trong lúc này hầu nguyên là Khuyển Nhung nước phái tới mật thám, chuyên môn tùy thời nhiễu loạn triều đình, U vương nghe hắn đề nghị đem chư hầu một phen trêu đùa, đợi đến Khuyển Nhung đại quân đột kích, thật nhóm lửa phong hoả đài, cũng đã không người đến đây cứu giá. Ngụy tự cũng chết ở lưu dưới tên, U vương thương tiếc mà kết thúc.
". . . Ngươi cho rằng ta chưa từng nghe qua phong hỏa hí chư hầu cố sự sao, ở đâu ra Ngụy tự! Không phải họ bao sao!"
"Cái kia không quan trọng, Giang tông chủ, ngươi nhiệm vụ chính là cùng U vương nối lại tình xưa, tại Khuyển Nhung đại quân tiến đánh Tây châu thời điểm bảo trụ Ngụy tự một mạng."
"Ta ở đây là thân phận gì?"
"Chính là cái kia. . ."
Tiểu nhân còn chưa nói xong, liền bị ngoài trướng thanh âm đánh gãy, "Báo —— tướng quân, phong hỏa truyền lệnh, Đại vương gặp nạn!"
"Bị chém ở dưới ngựa tướng quân. . ."
Giang Trừng một bên tại tiểu nhân thúc giục hạ thay đổi khôi giáp mang binh "Cứu viện", vừa nghĩ một hồi muốn làm sao tránh cùng U vương quan hệ chuyển biến xấu bị trảm vận mệnh, không chỉ có không thể bị trảm, còn muốn cùng hắn giữ gìn mối quan hệ mới được, không phải đến lúc đó cũng không biết đi cái kia tìm Ngụy tự.
Đợi đến địa phương, Giang Trừng mới hiểu được điểm kia mơ hồ không rõ là từ đâu mà tới.
"Ngươi xác định là U vương điểm phong hỏa bác mỹ nhân cười một tiếng sao! Ngươi cho ta xem thật kỹ một chút trên đài hai người này, cái nào mới là cần bị đùa cái kia!"
"Nhưng, khả năng có một chút điểm sai lầm, nhưng là không ảnh hưởng nhiệm vụ tiến hành, Giang tông chủ chỉ cần làm tốt chính mình sự tình là được."
Ta liền biết họ Ngụy khẳng định là có vấn đề! Cái này mẹ nó mọc ra Ngụy Vô Tiện mặt hồng y mỹ nhân chính là Ngụy tự? Ngụy Vô Tiện còn cần như thế đùa mới cười? Bên cạnh cái kia tấm lấy một gương mặt chính là phong lưu thành tính Chu U Vương? Còn có cái này ngàn dặm bôn tập tư thế, ngươi xác định Khuyển Nhung nước tiến đánh thời điểm hắn điểm phong hỏa có thể khiêng đến ta tới cứu hắn? Lão tử mẹ nó trên đường chạy ba ngày!
Giang Trừng đang trong đầu thiên nhân giao chiến, liền nghe U vương ở phía trên mở miệng, "Vị tướng quân này vì sao một mặt không nhanh?"
Giang Trừng nhìn quanh bốn phía một cái, nói ta đây? Ta lại không nhanh cũng so ngươi gương mặt kia muốn tốt đi, ở đâu ra lực lượng nói ta! Giang Trừng còn tại oán thầm, chỉ nghe thấy tiểu nhân có chút lo lắng nhắc nhở, "Cảm thấy được mục tiêu nhân vật cảm xúc biến hóa, đề nghị Giang tông chủ mau chóng đáp lời, không phải nhiệm vụ tồn tại thất bại khả năng."
Thất bại? Có ý gì?
"Người tới, cầm xuống!"
Cái đệt? Ta còn không có đưa ra chỉ trích, liền bày cái sắc mặt liền muốn giết ta rồi? Hôn quân! Giang Trừng theo bản năng đưa tay ngăn cản, lại phát hiện mình, đánh không lại. . .
"Giang tông chủ đã bị chém giết, nhiệm vụ thất bại, sắp trở về chấp niệm chi cảnh, đồng thời mở ra trừng phạt hình thức."
Lần thứ nhất ra sân cứ như vậy dứt khoát thất bại, Giang Trừng quả thực không thể nào tiếp thu được, càng không thể tiếp nhận chính là, mình là thật bị hố, tại phát hiện linh lực không sử ra được về sau.
"Xét thấy Giang tông chủ vũ lực giá trị quá cao, vì ngăn ngừa tại nhiệm nhất định sẽ ở giữa tổn thương mục tiêu nhân vật từ đó làm cho nhiệm vụ thất bại, a Hoán cố ý đối Giang tông chủ linh lực tiến hành phong tỏa a."
"Vậy ta chết nhiệm vụ không phải là thất bại rồi? !"
"Tối thiểu không có thương tổn đến mục tiêu nhân vật nha ~ "
Đệt, hống quỷ đâu! Ngươi cái này căn bản là anh ruột hiệp trợ người đi!
"Mời Giang tông chủ không muốn ở trong lòng vụng trộm mắng chửi người a, a Hoán là phi thường công bằng hiệp trợ người đâu."
". . ."
"Bất quá Giang tông chủ yên tâm, chỉ cần Giang tông chủ cùng mục tiêu nhân vật có hòa hoãn dấu hiệu, a Hoán sẽ từ từ giải ra linh lực phong ấn a, áp chế linh lực sẽ còn tại bộ phận thế giới tiến hành gấp bội cung cấp a, trợ giúp Giang tông chủ tốt hơn hoàn thành nhiệm vụ ~ "
Giang Trừng vừa muốn hỏi hắn tình huống như thế nào xem như hòa hoãn, liền nhìn tiểu nhân biến sắc, hết sức nghiêm túc mở miệng nói, "Được rồi, hiện tại tiến vào trừng phạt hình thức, xét thấy Giang tông chủ là lần đầu tiên thất bại, cho nên tiến hành cường độ thấp trừng phạt —— gia quy cảnh cáo, mời Giang tông chủ đem trước mặt « quy phạm tập » sao chép một lần."
". . ."
"Chống lại trừng phạt sẽ bị xoá bỏ, chống lại trừng phạt sẽ bị xoá bỏ, chống lại trừng phạt sẽ bị xoá bỏ."
Lam Hi Thần ta thao đại gia ngươi!
—— —— —— —— ---- chưa xong còn tiếp —— —— —— —— —— ----
Lam: Ta tin tưởng, chỉ cần hóa giải Vong Cơ cùng Giang tông chủ mâu thuẫn, toàn bộ tu tiên giới đều sẽ an bình xuống tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][Trạm Trừng] Thế giới tốt đẹp như thế, Giang tông chủ xin chớ táo bạo
FanfictionAuthor : Nhị Sảo CHƯA ĐỌC KIỂM DUYỆT NỘI DUNG!!!! Nếu không phải cp bạn thích vui lòng clickback, không KY. Truyện up chưa được sự cho phép của tác giả, xin không đăng lại ở bất kỳ đâu.