Thế giới võ hiệp chi ta cho Lam Hoán mua quyển sách
Một mảnh hư vô bên trong, mơ hồ có thể thấy được một góc màu tím, chung quanh xoay tròn lấy điểm điểm bạch quang, theo kia màu tím lắc lư một cái, bạch quang cũng đi theo ngừng lại.
"Hoan Hoan, ngươi xác định đây là vì để cho chúng ta biến chiến tranh thành tơ lụa mà không phải ngươi chết ta sống sao?" Giang Trừng thanh âm mang theo chút không che giấu suy yếu và tức giận.
Bạch quang tránh hai lần rơi vào Giang Trừng trước mặt, xưa nay ôn hòa trên mặt mang chút bất mãn. Từ trước thế giới tiểu nhân kháng nghị bắt đầu, Giang Trừng liền đổi xưng hô, chỉ là gần đây giống như một loại nào đó sinh vật xưng hô cũng không phải là rất làm hắn vui vẻ.
"Đương nhiên." Nơi này là chấp niệm chi cảnh, ngươi có chấp niệm hắn cũng có chấp niệm mới có thể bị lôi vào, không để các ngươi trước cùng bình chung sống làm sao hóa giải chấp niệm nha, chỉ bất quá bây giờ còn không thể để ngươi biết thôi.
"Ta mệt mỏi." Giang Trừng không có nói láo, hắn là thật mệt mỏi, chết mệt mỏi.
Ba cái thế giới, có kinh nghiệm lần đầu tiên về sau, hắn lại kinh lịch hai lần ngàn dặm chịu chết, ngàn dặm xa xôi mang mật tín trở về bị xem như phản đồ bị một kiếm đâm chết, lặn lội đường xa hồi cung cứu giá bị vu thành đồng đảng một kiếm đâm chết, ta cố gắng như vậy trên đường bôn ba, chính là vì tình trạng kiệt sức về sau để ngươi đệ một kiếm đâm chết sao!
Tiểu nhân cảm nhận được Giang Trừng nộ khí, rất là trấn định nói, "Giang tông chủ không nên giận chó đánh mèo, kia là Lam Hi Thần đệ đệ, không phải ta a, ta cùng Giang tông chủ mới là cùng một bọn ~ "
"Phi!" Giang Trừng vuốt vuốt mỏi nhừ tay, ngẫm lại những ngày này chết trở về còn phải bị trừng phạt chua xót, nhất thời giận lên liền muốn cùng tiểu nhân liều mạng.
"Được rồi, ta cảm nhận được Giang tông chủ bất mãn, vì để cho nhiệm vụ thuận lợi tiến hành tiếp, ta quyết định mở ra đền bù hình thức!" Tiểu nhân ở Giang Trừng đứng dậy một khắc này liền vội vàng vọt đến một bên, thừa dịp Giang Trừng còn không có lấy lại tinh thần, đưa tay đẩy đem hắn đưa vào thế giới mới.
...
"Thế nào Giang tông chủ, khí nhưng tiêu rồi?"
"Hoan Hoan..." Giang Trừng có chút khó nhịn nhìn xem tiểu nhân, muốn hỏi hắn Lam Hi Thần đem ngươi tạo nên thời điểm có phải là đầu óc xảy ra vấn đề.
"Giang tông chủ ngươi lại tại vụng trộm mắng ta!" Tiểu nhân có chút tức giận, "Ta cố ý đem ngươi đưa qua xuất khí, ngươi còn không lĩnh ta tình!"
"..." Giang Trừng thực tế có chút không biết nên hình dung như thế nào tâm tình bây giờ.
Tại hắn còn không có kịp phản ứng thời điểm, hắn liền bị đưa qua, đưa qua thậm chí kịch bản cũng không kịp tiêu hóa, nhiệm vụ mục tiêu liền đâm hắn trên thân kiếm.
Vừa mới một đời kia càng là thần kỳ, hắn thành Trần Đường quan tổng binh, còn sinh ba con trai, không đợi làm sao đâu, liền nghe gia đinh đến báo, hắn tam nhi tử đem Long Vương nhi tử đánh chết, chờ hắn đuổi tới địa phương, kia mọc ra Lam Vong Cơ mặt tam nhi tử, ngay trước mặt của hắn đem mình róc thịt... Sau đó nhậm chức vụ thất bại được đưa về nơi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][Trạm Trừng] Thế giới tốt đẹp như thế, Giang tông chủ xin chớ táo bạo
FanficAuthor : Nhị Sảo CHƯA ĐỌC KIỂM DUYỆT NỘI DUNG!!!! Nếu không phải cp bạn thích vui lòng clickback, không KY. Truyện up chưa được sự cho phép của tác giả, xin không đăng lại ở bất kỳ đâu.