Chương 3

417 40 1
                                    

Thế giới võ hiệp chi ta cho Lam Hoán mua quyển sách

Giang Trừng không nghĩ tới, trước hết nhất để hắn khó mà tiếp nhận không phải cái kia hiện tại còn không biết ở đâu "Thánh Cô", mà là hắn tiện nghi nữ nhi.

"Cha, ngươi làm sao rồi?"

Làm sao rồi? Ta cũng muốn hỏi đây là làm sao!

"Hoan Hoan! Đây là ai!"

"Nhạc Lăng San nha ~ "

"Không phải nữ nhi sao!"

"Giang tông chủ yên tâm, tại người khác xem ra đây chính là nữ nhi, đây chính là ta vì có thể để ngươi dung nhập nhân vật cố ý lựa chọn hình tượng nha ~ "

Ta nhưng rất có thể dung nhập! Nhìn xem Nhạc Lăng San một mặt kỳ quái nhìn xem mình, Giang Trừng không đành lòng nhìn thẳng quay đầu qua, gập ghềnh mà nói, "A, A Lăng, không có việc gì trước hết ra ngoài đi, cậu, cha muốn yên lặng một chút."

"Cha ngươi thay đổi!"

Cái gì? Cái này còn có lộ tẩy? Giang Trừng mở to hai mắt nhìn.

"Ngươi trước kia đều gọi ta San San!" Nhạc Lăng San tức giận mở miệng, thần sắc cực kỳ bất mãn, một bộ bị khi phụ bộ dáng, "Mà lại ta ra ngoài lâu như vậy, ngươi đều không nhớ ta sao?"

Nhớ, ta nhưng quá nhớ ngươi, nếu không phải điều kiện không cho phép, ta hiện tại liền đem ngươi chân đánh gãy, với ai hô to gọi nhỏ đây! Giang Trừng nhắm lại mắt, cưỡng chế kia cỗ hồng hoang chi lực, ôn hòa mà nói, "Vi phụ mệt mỏi, ngươi đi tìm ngươi đại sư huynh chơi đi."

"Sư phụ."

". . ."

Được, cũng không cần tìm, ngươi làm sao cứ như vậy sẽ thời gian đang gấp đâu.

Lam Trạm không có bỏ qua kia chợt lóe lên bạch nhãn, mặc dù không biết sư phụ đây là làm sao vậy, nhưng là chính là cảm giác nơi nào không đúng lắm, là tự mình làm sai cái gì sao? Suy nghĩ một chút vẫn là đi lên phía trước mấy bước, "Sư phụ, cơm được rồi, hiện tại ăn sao?"

"Đi thôi."

Mặc dù sự tình phát triển càng ngày càng quỷ dị, nhưng cũng may cùng Lam Trạm ở chung coi như hài hòa, Giang Trừng đối loại này thường ngày chiếm tiện nghi hành vi quả thực làm không biết mệt.

Từ lúc Nhạc Lăng San trở về về sau, Giang Trừng sinh hoạt liền quy luật.

Buổi sáng, chờ Lam Trạm làm điểm tâm, ăn xong điểm tâm, nhìn Lam Trạm luyện kiếm.

Giữa trưa, chờ Lam Trạm làm cơm trưa, ăn cơm trưa xong, mang theo Nhạc Lăng San nhìn Lam Trạm luyện kiếm.

Ban đêm, chờ Lam Trạm làm cơm tối, ăn xong cơm tối, nghe Lam Trạm báo cáo luyện kiếm tâm đắc.

"Sư phụ, đồ nhi gần nhất nhưng có tiến bộ?"

"Rất tốt, Trạm nhi vất vả, sớm đi nghỉ ngơi đi."

Thật sự là phụ từ tử hiếu khiến người cảm động a.

"Giang tông chủ, phái Hoa Sơn có đầu bếp, ngài không thể đã tại trên miệng chiếm tiện nghi lại tại trên sinh hoạt khó xử người đi."

[QT][Trạm Trừng] Thế giới tốt đẹp như thế, Giang tông chủ xin chớ táo bạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ