Nhân ngư thế giới chi ta cảm thấy ngươi là đầu tốt cá
Lam Trạm từ xuất sinh lên liền có một loại không hiểu cảm giác.
Không hợp nhau, mặc kệ là cỗ thân thể này hay là thế giới này, đều để hắn cảm thấy lạ lẫm, rõ ràng sinh tại tư lớn ở tư lại không hoà vào tư. Hắn từng tại đến tuổi tác trước đó liền vụng trộm từng lên bờ, cùng đáy biển lạ lẫm, bất luận là người vẫn là vật. Hắn liền lại trở về, thẳng đến tại con dân ủng hộ hạ lần nữa xông lên mặt biển, thẳng đến cứu lên cái kia có quen thuộc khuôn mặt người, lại thẳng đến ngày đó người này nói muốn thả hắn đi, cỗ này kiêu căng cùng khinh thường, để người này từ trong ra ngoài đều trở nên sinh động, hắn nghĩ, hắn cùng người này, nhất định là nhận biết.
Trước tại thế giới này.
Đáy biển có trên vạn năm truyền thuyết, trong đó không thiếu kiếp trước kiếp này loại hình, Lam Trạm không có cái gọi là ký ức, lại dựa vào trực giác nhận định Giang Trừng là mình chờ người.
Đáng tiếc Giang Trừng cùng hắn không có đồng dạng ý nghĩ.
Hắn thậm chí còn nghĩ nuôi khác cá.
Giang Trừng chờ một ngày, Lam Trạm cũng chưa trở lại.
Hắn chẳng thể nghĩ tới, con cá này thế mà lại còn rời nhà trốn đi. Không, không nên gọi rời nhà trốn đi, người ta kia là về nhà mình.
Sớm biết đây là cái khó phục vụ, thế nhưng không nghĩ được khó như vậy hầu hạ. Giang Trừng càng nghĩ, hay là quyết định không đợi, dù sao cảm tình không có hạ xuống, tổng sẽ không ảnh hưởng hắn hoàn thành nhiệm vụ. Nhắc tới cũng kỳ quái, gần nhất một mực nhắc nhở Lam Trạm cảm xúc sa sút, cảm tình cũng không rơi phản tăng, con cá này sợ không phải có cái gì mao bệnh đi?
Bất quá...
"Hoan Hoan, cảm tình đã đầy đủ vì sao còn không thoát ly?"
"Bởi vì nhân loại còn không có cùng người cá nước chung sống hoà bình nha."
"Bây giờ không phải là rất hòa bình sao?"
"Ai nha, nếu như Giang tông chủ ngươi rời đi, liền sẽ có hai loại kết quả. Một là lão quốc vương tin vào sàm ngôn tưởng rằng nhân ngư vương tử bắt đi ngài, sau đó đối với nhân ngư nước khai chiến. Hai là nhân ngư vương tử bị lừa đi sinh con, từ đây biến thành nhân loại sinh dục đạo cụ."
"..."
Cái thứ nhất hắn còn có thể lý giải, loại thứ hai kết quả là cái quỷ gì? Bị lừa đi sinh con? Hắn ngược lại là thật đem nhân loại sức sinh sản xảy ra vấn đề việc này cấp quên. Bất quá Lam Trạm sẽ ngu như vậy sao?
Tựa như là rất ngu xuẩn, Giang Trừng mang theo ghét bỏ nghĩ.
Hắn vừa kẹp lên thịt còn không có đưa đến miệng bên trong, liền bị người dọa rơi trên mặt đất. Xông tới cái này, không, con cá này thực tế rất có lực trùng kích, đằng sau hai cái đẩy thùng thị vệ nhìn so hắn còn muốn chật vật."Vương tử điện hạ ngài làm sao còn ăn a, mau đi xem một chút đi, điện hạ nhà ta gặp nguy hiểm!"
Lam Trạm gặp nguy hiểm? Cái gì nguy hiểm, bị người hạ nồi sao? Hắn đều biết bay hắn có thể có cái gì nguy hiểm. Giang Trừng nhìn một chút thức ăn trên bàn, được, xem như lãng phí, một cái bàn này nước biển.
Giang Trừng không có ý định ôm lấy con cá này, như cũ để thị vệ đẩy hắn, đi theo chạy tới nơi khởi nguồn.
Chăm chú nhìn một hồi lâu, Giang Trừng mới nhớ tới, cái này chính một mặt sinh không thể luyến cầm đao mang lấy Lam Trạm không phải liền là ngày đó kém chút chết đuối tiểu công chúa sao? Không phải chạy sao, tại sao lại trở về rồi? Còn cưỡng ép Lam Trạm? Bất quá tràng diện này thế nào thấy có chút kỳ quái đâu?
Osora vừa mở mắt, liền phát hiện mình đứng tại kém chút để nàng mất mạng biển cả một bên, bên cạnh còn đứng lấy cái kia rất khó dây vào nhân ngư, mà hai tay của nàng chính lấy một cái ưu thế tuyệt đối cầm giữ nhân ngư mệnh mạch.
Nàng là điên rồi sao? Nàng thế mà mộng du bắt cóc cái này nhân ngư sao? Nàng chưa kịp làm rõ chân tướng, Giang Trừng liền mang theo người xuất hiện. Có trời mới biết tại thời khắc này, nàng có bao nhiêu chờ đợi có thể mau chóng rời đi nơi này, thế nhưng là rất nhanh tay của nàng liền không bị khống chế án lấy đao tại Lam Trạm trên cổ vạch ra một đạo vết máu. Mùi máu tươi thổi qua chóp mũi thời điểm, Osora cảm thấy không lành. Nhân ngư huyết nhục đối với nhân loại có sức hấp dẫn mãnh liệt, kia ẩn chứa trong đó năng lượng để người điên cuồng, cắn lên đi, nhanh cắn lên đi, chỉ cần hút vào một ngụm liền tốt...
Răng đập đến địa phương là lạnh buốt kim loại, Osora lấy lại tinh thần, Giang Trừng kiếm chống đỡ tại nàng bên môi, cái này cảm giác đã từng quen biết, quả thực để nàng muốn chửi ầm lên, người này cá là có bệnh sao, nhiều người như vậy nhất định phải nắm chặt mình không thả? Một mà tiếp mê hoặc công kích mình hắn, đây cũng quá âm hiểm đi!
Nhưng nàng không có cơ hội mở miệng, Giang Trừng cũng không có cơ hội. Bọn hắn giằng co thời điểm, càng ngày càng nhiều người tụ tập đi qua.
Nhân ngư huyết nhục đối với nhân loại, đích thật là có mãnh liệt lực hấp dẫn a, huống chi là Lam Trạm máu. Cơ hồ tại huyết khí khắp mở một nháy mắt, tất cả mọi người trong đầu đều tung ra một cái ý niệm trong đầu, giết cái này nhân ngư, uống hắn máu là có thể giải quyết nhân loại nguy cơ, cùng nhân loại vạn thế phồn vinh so sánh, nhân ngư lại được cho cái gì sinh mệnh đâu.
Giang Trừng không nghĩ tới sự tình sẽ trở nên như thế khó giải quyết, khi nhìn rõ Lam Trạm biểu lộ một khắc này hắn liền rõ ràng đây bất quá là một tuồng kịch, này xui xẻo tiểu công chúa lại bị Lam Trạm thi thuật. Vốn nghĩ con cá này là không có ý tứ trực tiếp trở về mới nghĩ chiêu, cũng liền ở trong lòng cười cười cùng hắn diễn, kết quả hiện tại là trực tiếp đi đến nhân loại đại chiến nhân ngư kịch bản sao!
Nhiệm vụ mục tiêu tại đối với hắn hữu hảo tình huống dưới bị người chia ăn có tính không hoàn thành một nửa nhiệm vụ a! Con cá này cũng quá hố! Giang Trừng hận hận khoét Lam Trạm một chút.
Lam Trạm cũng ủy khuất, bất quá điểm kia oan ức tại Giang Trừng theo bản năng nắm chặt hắn bảo hộ ở sau lưng thời điểm không coi là cái gì, hắn phải che chở mình che chở Giang Trừng lại dễ dàng bất quá, nhỏ tràng diện mà thôi.
Nhưng mà, tại hắn không nghĩ tới sau một khắc, Giang Trừng tại lôi kéo hắn đông tránh tây tránh thời điểm, đột nhiên ngã quỵ ở trên người hắn, hắn thích vươn tay ôm ở người, lại sờ đến một tay ấm áp.
Giang Trừng trước ngực cắm một cây đao.
Lam Trạm run tay muốn trị cho hắn, lại phát hiện vẫn lấy làm kiêu ngạo linh lực một chút tác dụng cũng không có, Giang Trừng khí tức đang từ từ yếu đi, hắn cứu không được Giang Trừng.
Giang Trừng nói với hắn câu nói sau cùng là, bảo vệ tốt mình cùng các nhân ngư, không muốn trả thù nhân loại.
Câu nói này cũng đồng dạng nói cho chậm chạp đuổi tới lão quốc vương nghe.
Giang Trừng tại chấp niệm chi cảnh chậm rất lâu, mới nhớ ra cái gì đó giống như ngẩng đầu nhìn Hoan Hoan, nhưng lại đem lời đến khóe miệng nuốt trở vào. Trên mặt còn lưu lại nhiệt độ, Lam Trạm khóc.
Hắn cho tới bây giờ không nghĩ tới, Lam Trạm sẽ khóc, cái kia vĩnh viễn cùng hắn đối chọi gay gắt Lam Vong Cơ bởi vì hắn khóc, Giang Trừng cảm thấy không thể tưởng tượng nổi.
Hắn là tại chống cự đám người kia thời điểm nghĩ đến cái này hoàn thành biện pháp, đang hỏi qua Hoan Hoan về sau liền biến thành hành động, sự thật chứng minh hắn cũng xác thực thành công, tại loại này tình huống dưới, có lớn nhất cương thổ lão quốc vương sẽ thỏa mãn nhi tử nguyện vọng, lấy Lam Trạm cầm đầu các nhân ngư cũng sẽ xa xa tị thế, nhân loại cùng nhân ngư xem như đạt thành ngầm thừa nhận hòa bình. Kia dù sao chỉ là hư giả thế giới, hắn muốn mau sớm thoát ly, thế nhưng là hắn quên, tất cả mọi người là giả, Lam Trạm lại là thật.
Hắn thương hại đầu nào nhân ngư.
Giang Trừng trong lòng có loại khó chịu không nói ra được, hắn không nên dạng này.
"Giang tông chủ ngươi còn tốt đó chứ? Không cần lo lắng a, ngươi hoàn thành nhiệm vụ về sau mục tiêu cũng sẽ mau chóng thoát ly rồi ~ ngươi thực tế lo lắng chúng ta cũng nhanh chút đi tới cái thế giới nha, dạng này liền có thể nhìn thấy hắn nha ~ "
"..."
Giang Trừng trong lòng chạm nỗi đau lập tức tán sạch sẽ.
Đúng a, hắn đều đi Lam Trạm khẳng định cũng đi a, hơn nữa còn không có ký ức, hắn đang lo lắng cái gì! Còn không bằng ngẫm lại sau khi trở về làm sao lấy chuyện này nhục nhã Lam Vong Cơ tốt, để hắn còn dám cùng mình đối nghịch!
Giang Trừng chà xát mặt, nhìn về phía Hoan Hoan, "Hạ cái thế giới là cái gì kịch bản?"
"Đây là một cái thế giới thần kỳ a ~ "
"..."
Trên đời người phân ba loại, thiên càn, cùng nghi, địa khôn, như lại theo nam nữ phân, vậy liền có thể chia làm sáu loại. Lấy thiên càn thực lực là mạnh nhất, địa khôn thứ hai, cùng nghi bình thường nhất. Thiên càn cùng địa khôn kết hợp sinh ra hậu đại là có khả năng nhất là thiên càn, bởi vậy phần lớn thiên càn đều sẽ lựa chọn địa khôn làm bạn lữ. Nhưng nhận thư hương ảnh hưởng, địa khôn nhiều bị thiên càn áp chế, đang đối chiến bên trên thậm chí còn không bằng cùng nghi có ưu thế, cái gọi là thực lực mạnh cũng là nương theo lấy thiếu hụt trùng điệp, cơ bản chỉ có thể lưu lạc làm sinh con công cụ thôi.
So sánh với thiên càn cùng địa khôn, không nhận tin hương khống chế cùng nghi càng hợp Giang Trừng tâm ý, cho dù thiên tư bình thường hắn cũng tin mình có thể giết ra một đường máu tới.
Nhưng hắn là cái thiên càn, hay là cái thân thể không được tốt thiên càn.
Thân là con trai độc nhất trong nhà, hắn gánh vác quá nhiều trách nhiệm, độc thân thể không tốt điểm này liền đầy đủ để người bên ngoài chế nhạo hồi lâu, đường đường một cái thiên càn, nhìn lại yếu so địa khôn.
Vì không khiến gia đạo sa sút, hắn nhất định phải kết hôn với một địa khôn kéo dài hương hỏa, mau chóng vì trong nhà sinh hạ mới thiên càn người thừa kế, đây cũng là hắn duy nhất tác dụng.
Không khéo chính là, cầu mong gì khác cưới vị này địa khôn sớm có ngưỡng mộ trong lòng người, tất nhiên là nhìn hắn bệnh này cây non không lên, trở ngại Giang gia hai lão Ân tình mới không thể không đem nữ nhi gả cho Cát gia phụ mẫu cũng là trong lòng còn có bất mãn. Giang Trừng tại thành hôn về sau thụ nhiều lời nói lạnh nhạt, rõ ràng là thiên càn lại bị địa khôn áp chế, quả thực trong lòng tức giận, ngay tại một lần say rượu sau gõ mở cái kia bị nhà mình địa khôn nhớ thiên càn gia môn, ý đồ hành hung.
Kết quả tự nhiên không cần nói cũng biết, Giang Trừng thụ thương chết tại trên đường cái.
"..."
"Có phải là rất thần kỳ nha ~ "
"Lam Vong Cơ chính là cái kia thiên càn?"
"Trả lời~ Giang tông chủ ngươi thật thông minh ~ "
Ha ha, ta tuyệt không nghĩ bị ngươi khen. Giang Trừng vô lực ngửa ngửa đầu, lại hỏi tiếp, "Ngươi vừa mới nói theo nam nữ liền có thể chia làm sáu loại, đó chính là còn có nam địa khôn cùng nữ thiên càn rồi?"
"Đúng vậy nha ~ mà lại nữ thiên càn còn có thể để nam địa khôn mang thai a ~ Giang tông chủ ngươi có muốn hay không biết là thế nào làm được?"
"Cảm ơn, loại này hung tàn tràng diện cũng không để cho ta biết."
"Được rồi, Giang tông chủ nhiệm vụ lần này chính là cùng vị kia thiên càn hữu hảo ở chung a, có phải là rất đơn giản ~ "
Giang Trừng suy nghĩ một chút, chỉ cần mình không đi tìm phiền phức liền không có vấn đề đi, cũng coi như là đơn giản, liền nhẹ gật đầu.
"Như vậy chúng ta bây giờ liền tiến vào thế giới mới a ~ "
—— ---- cái thứ hai thế giới hoàn tất, sắp mở ra lần thứ ba huyễn cảnh —— ——
Lam: Ngươi là tảng đá đi
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][Trạm Trừng] Thế giới tốt đẹp như thế, Giang tông chủ xin chớ táo bạo
FanfictionAuthor : Nhị Sảo CHƯA ĐỌC KIỂM DUYỆT NỘI DUNG!!!! Nếu không phải cp bạn thích vui lòng clickback, không KY. Truyện up chưa được sự cho phép của tác giả, xin không đăng lại ở bất kỳ đâu.