Chương 2 - Ta phải học tập

657 59 4
                                    

3 năm trôi qua nhẹ nhàng......

Trong một khu rừng rậm có một bóng dáng nhỏ màu xanh phía trên có một cái chấm màu đen gần như hoà hợp với khu rừng rậm xanh này. Nếu không nhìn kĩ thì không thể thấy.

Bóng dáng nhỏ đó vẫn đang di chuyển. Khi tới gần có thể nhìn thấy là một đứa bé.

Đứa trẻ ấy có mái tóc màu đen bóng mượt mà có thể thấy là được bảo quản kĩ(không có đâu😭), nhưng cố ý trái ngược là nó bị buộc lại bởi một miếng vải màu xanh khô sơ, tạo nên một sự tương phản khá(cực)mạnh.

Nhìn tới tóc sao có thể không tả mặt được chứ. Gương mặt tròn trịa trắng mịn như bánh bao vậy. Còn đôi mắt thì to tròn màu xanh đậm có thể nhìn ra sự ngây thơ, trong sáng của trẻ con. Còn có cái mũi nhỏ xinh, cái miệng hồng hồng nho nhỏ, có thể đoán đứa bé này khoảng 3-4 tuổi. Mặc một bộ đồ kiểu cổ cổ chút màu xanh vải thô sơ màu xanh lá ôm trọn thân hình nhỏ bé, chưa phát dục cao chưa bằng 3/10 trước đây. (Nói chung là cực kì moe và cute luôn😍)

Nếu mọi người luôn theo dõi cái Bóng dáng be bé xinh xinh đó thì sẽ phát hiện là Y hình như đang đi dạo ung dung trong rừng. Nếu có người thấy thì nhất định sẽ hốt hoảng đem bóng dáng kia chạy chốn đi mất A!!!. Vì sao???

Đơn giản vì bóng dáng đó đang đi dạo ung dung trong khu rừng Tinh Đấu Đại Sâm Lâm đấy. Khu rừng này rất nguy hiểm vì có rất nhiều Hồn Thú mà một đứa bé lại ung dung đi dạo trong này.

Và người đang làm chuyện không tưởng lại không biết mình làm chuyện không tưởng đó vẫn đi dạo thì có thể là ai??

Chỉ có thể là Thẩm Phong Chủ của Thanh Tĩnh Phong của Thương Khung Sơn Phái, Tu Nhã Kiếm nổi tiếng. Là Thẩm Thanh Thu(Thẩm Viên) chứ có thể là ai.

Thẩm Thanh Thu đang đi dạo trong khu rừng được cho là nguy hiểm trong khi hắn thì éo biết cái gì cả. Vì Thẩm Thanh Thu đang phun tào.

' Đậu xanh nó chứ, cái hệ thống vô trách nhiệm tự nhiên vức ta qua cái thế giới này rồi đi, hại ta lạc đường rồi này'

Đúng vậy Thẩm Thanh Thu đi lạc rồi. Nói lại khoảng 15 phút trước.

Lúc Thẩm Thanh Thu bước tới trước mặt một người đàn ông trung niên. Mặt mũi bình thường, mái tóc màu xanh biển đen bù xù không chỉnh tề, trên gương mặt có một bộ râu quai nón nhìn ông già đi nhưng gương mặt thì không có nết nhăn nào cả nếu không có bộ râu thì khoảng 35 tuổi đấy nhưng có bộ râu thì nhìn già hơn nhiều cỡ 40 à!

Dù đã qua thế giới mới chứ tuyệt đỉnh giả mặt lạnh của Y vẫn còn nha nó ăn sâu vào máu Thẩm Thanh Thu rồi bỏ không được nên Đường Hảo chả biết Y nghĩ gì cả dù là Phong Hào Đấu La đi chăng nữa Hắn còn qua mặt được Lạc Băng Hà mà.

" Cha con ra ngoài kiếm một ít đồ đây ạ!!"

Thẩm Thanh Thu nói với giọng điệu bình thường nhưng có một ít tôn trọng với khá khinh thường với dáng vẻ nhếch nhác của người cha ở thế giới này của mình.

Đường Hạo đang uống rượu nhếch mắt nhìn đứa con cả Đường Viên(Thẩm Thanh Thu) của mình mà không phát hiện ra sự khinh thường kia của hắn nói với giọng điệu không nghiêm túc, say sỉn nói với con của mình là

(ĐN-Httccnvpd-Đlđl) sư tôn xuyên làm caca Đường TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ