(NaruSasu) Hắn Muốn Hạnh Phúc

781 11 4
                                    

[ minh tá ] hắn muốn hạnh phúc

by Lingfengwu

Chapter 1

Warning:

# "Ngươi tên "AU. Thân thể trao đổi. Không đồng thời không chú ý. Chỉ dùng thân thể trao đổi giả thiết, cùng điện ảnh quan hệ không lớn.

# nguyên hướng về. Không phải khảo chứng đảng, nếu như giả thiết cùng nguyên tác có ra vào thỉnh ngàn vạn tuyệt đối không nên lưu ý!

# Naruto bên này thời gian tuyến tiếp Boruto truyện. Bổn thiên ý nghĩa chính là cứu vãn bỏ qua. Boruto cùng Hinata đều có hí phân. Có Naruto gia đình tình cảnh miêu tả. Nếu như không thể tiếp thu thỉnh không cần tiếp tục quan sát. (toàn bộ Hokage ta chỉ hạp minh tá, không sách không nghịch. Nếu như ngươi cảm nhận được cái gì khác này nhất định là lỗi của ngươi giác. )

# đối với một ít nhân vật không thích cũng không đáng ghét. Hi vọng đại gia không muốn hắc.

# minh tá HE.

#0- vì là Sasuke (minh tá 19 tuổi) thời gian tuyến. 1- vì là Naruto (Naruto 32 tuổi) thời gian tuyến. (1, 0 phân công thụ. )

Su MMary:

Uzumaki Naruto cũng không biết làm sao hội đi đến một bước này, nhưng hắn đã không thể nào suy nghĩ. Chỉ có trong mộng này mạt xa không thể vời bóng lưng, cùng với hỗn hợp vết máu, vĩnh không tắt ngọn lửa màu đen, tỏ rõ đã từng phát sinh tất cả. Cái kia chưa hoàn thành ước định, bị xóa đi tên. ngươi... Đến tột cùng là ai?

>>>>>>

Tấu chương số lượng từ: 17500

1-1.

"Sớm a, Đệ thất mục."

"Đệ thất mục đại nhân!"

"Hokage đại nhân chào buổi sáng."

"..."

Uzumaki Naruto đi ở trên đường, thân là Đệ thất mục Hokage hắn đã quen thuộc từ lâu mọi người như vậy nhiệt tình cùng hắn chào hỏi. Kim mỗi ngày [Tenten] khí không sai, ánh nắng tươi sáng, trời xanh mây trắng, ôn hòa phong nhẹ nhàng mà phất quá gò má , khiến cho người tinh thần thoải mái. Nhưng mà Hokage đại nhân đẹp trai tuấn lãng trên mặt nhưng mây đen giăng kín, không chỉ có không giống như ngày thường mỉm cười cùng đại gia chào hỏi, trái lại một bộ mất tập trung dáng vẻ.

Mọi người đối này tỏ ra là đã hiểu. Đệ thất mục Hokage vì làng bận tíu tít, sự lực thân vì là. Từ khi danh dương nhẫn giới bốn trận chiến anh hùng tiếp nhận Hokage sau, Konoha liền cũng không còn trải qua chiến tranh tàn phá. Mọi người đều sâu sắc kính nể vị này vượt qua các đời Hokage Đệ thất mục, không chỉ là bởi vì hắn này không người nào có thể địch thực lực cường đại, còn có này mọi người đều biết rộng rãi lòng dạ...

Naruto đẩy mấy ngày liền không tiêu tan vành mắt đen, đã từng vẫn lấy làm kiêu ngạo chói mắt tóc vàng cũng không khỏi mất lộ liễu màu sắc, vô lực âm u. Bất tri bất giác đã đi tới Hokage lâu. Naruto ngẩng đầu nhìn nhà này so với nhà mình còn muốn quen thuộc kiến trúc, những mưa gió mấy chục năm, chỉ có nó vẫn là dáng dấp lúc trước. Vừa nghĩ tới đón lấy cả ngày đều chỉ có thể ngồi ở Hokage bên trong phòng làm việc đối chất thành núi văn kiện, Naruto liền không ngừng được buồn bực. Trong lòng hơi động, Naruto liền ảnh phân thân đều chẳng muốn thả, trực tiếp chạy về phía mình "Trụ sở bí mật" .

Naruto Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ