[ mang thẻ ] kinh không kinh hỉ? Ý không ngoài ý muốn? ! 01 " bù "
by Thủy Bình Tinh Ngữ
Làm mình và bị mình hại chết cha mẹ Naruto, đồng thời bị từng là kẻ địch tiểu học đồng học va lăn đi thời điểm, Uchiha Obito không thể nghi ngờ là có chút khiếp sợ, hắn vẻ mặt đều dọn xong , sẽ chờ đến tràng anh hùng thức hi sinh rời khỏi sàn diễn, kết quả ngươi làm này chuyện gì?
"Kakashi lão sư, ngươi giò đạp ta vị lên ta nói... Khụ khụ!" Cái kia bị quan lên bởi vì quá dài mà không muốn lại đánh một lần tên gọi Naruto giẫy giụa.
Mới vừa rồi bị một chưởng nắm lấy mặt lật tung sau, nằm ngã trên mặt đất, vừa vặn tránh thoát công kích Sasuke, nhìn về phía ở trước mặt mình phù dung chớm nở lão sư.
Không kịp oán giận vì sao cứu hắn muốn như thế thô lỗ, phát hiện trước Kakashi bên chân xuyên vào một nhánh rất nhìn quen mắt đặc chế phi tiêu, này tự, này tạo hình rõ ràng đến từ một vị kim mao Hokage, "Kakashi, ngươi lúc nào học được phi Lôi Thần thuật ?"
"Mẫu thân, khoái công kích bọn họ." Giấu ở mình mẹ trong tay áo hiếu tử hắc tuyệt hô to.
"Hanh." Nhãn lực đã khôi phục , Sasuke quyết định thật nhanh tóm chặt ở bên cạnh hắn té thành một cục ba người kia, một hơi kéo dài cùng Kaguya khoảng cách.
Sakura tiến lên nâng dậy Kakashi, "Lão sư, ngươi không có sao chứ?"
"Không hổ là Kakashi lão sư! Cha chiêu thức đều sẽ ta nói!" Naruto xoa cái bụng xán cười.
"May là, ta tích lũy không ít Chakra..." Kakashi thở hồng hộc nói, Konoha đệ nhất kỹ sư tay ở Naruto bọn họ cũng không phát hiện thời điểm, âm thầm nhảy ra mấy cây châm, đâm vào mình hậu vệ.
" quang chặn Chakra lưu động là vô dụng, ta sẽ giúp ngươi tha chút thời gian... " chỉ có Kakashi nghe được âm thanh ở trong đầu của hắn vang lên.
" không cần , đem... Đem sức mạnh cho ta mượn, để những hài tử này... Để Obito... Sống tiếp " Kakashi cúi đầu, nhắm mắt lại ở trong đầu về phúc.
" tốt." Không có một chút do dự, cái thanh âm kia lập tức đáp ứng rồi.
Kakashi đứng lên, nhìn học sinh của chính mình, "Ta nên còn có thể sử dụng hai, ba lần phi Lôi Thần thuật, Naruto, Sasuke hai người các ngươi chuẩn bị kỹ càng, Sakura, Kaguya nên ở nguy cấp thì một lần nữa dời đi không gian, ngươi bất cứ lúc nào chuẩn bị đánh gãy, không thành vấn đề sao?"
Bách hào chi ấn dọc theo người ra ngoài, Sakura mỉm cười gật đầu, "Rõ ràng!"
"Obito." Kakashi xem hướng về mình anh hùng.
"Sớm biết ngươi thông minh, muốn làm gì" Obito xoa mình bạch mao đứng dậy, "Bổn Kaka."
"Có thể triển khai Susano có thể tử sao?" Kakashi được Obito khẳng định sau nói, "Không cần thiết cùng Kaguya đánh cận chiến, đem Kamui sức mạnh, dùng Chakra ngưng kết thành Shuriken, phi tiêu loại hình vũ khí, trực tiếp chặt đứt Kaguya thân thể, hoặc là bốn phía không gian, chỉ cần để Naruto bọn họ có thể đến gần là tốt rồi."
Obito khóe miệng kéo một cái, phảng phất muốn cười lại trước mặt nhịn xuống, "Rõ ràng là con mắt của ta, ngươi sao rất giống so với ta sẽ dùng a."