[ minh tá ] cựu nhận (01)
by tuyền bên trong
Nguyên hướng về 700+
Ngụy 19 minh x thúc tá
Sasuke ra ngoài tra xét Outsutsuki bộ tộc di tích, mang về một kỳ quái quyển sách, mặt trên dị văn qua lại thay đổi ba làn sóng chuyên gia, đều không có phân tích đi ra là có ý gì.
Naruto vung tay lên, nói thẳng thắn sử dụng xem một chút đi.
Lời này là có đạo lý, thực tiễn ra thật biết, nhưng ai đến sử dụng đây?
Sasuke đưa tay đi lấy, Shikamaru lập tức ngăn cản, "Nếu như xảy ra vấn đề gì, càng không ai có thể xử lý món đồ này ."
Dù sao cũng là hiện thế duy nhất vĩnh hằng Mangekyou Sharingan mắt cùng Rinegan, tuyệt đối không thể có bất kỳ bất ngờ.
Có thể Sasuke không muốn thỏa hiệp, món đồ này không phân tích đi ra nguy hại kỳ thực càng lớn, hơn trời mới biết Outsutsuki bộ tộc đến cùng muốn làm cái gì.
Naruto nói: "Vậy ta đến đây đi."
Sau đó liền thật sự xảy ra vấn đề rồi.
Hokage trong phòng làm việc Shikamaru cùng Sasuke hai mặt nhìn nhau, Đệ thất mục Hokage đại nhân đã biến mất không còn tăm hơi, Sasuke đúng là còn có thể nhận biết được hắn, ở ngay gần.
Hai người nhìn về phía quyển sách, chỉ thấy triển khai quyển đánh bên trong có thêm một tiểu quyển, bên trong viết "Người", quyển ngoại vi quay chung quanh cùng khoản dị văn, như cái lao tù.
Thời không gian nhẫn thuật? Vẫn là phong ấn thuật?
Sau khi lại khẩn cấp triệu hoán các trường đại học gia thức đêm nghiên cứu, phiên khắp cả các gia tàng thư, thí nghiệm nhiều loại cấm thuật, cuối cùng Yamanaka Ino giải đáp nghi hoặc: "Như là hồi tưởng."
Cụ thể giải thích có thể tham khảo năm đó Yamanaka cha thẩm vấn Pain Lục đạo thủ đoạn, Outsutsuki bộ tộc quyển sách này cao cấp hơn, là đem người sử dụng kéo vào đặc thù kết giới, cũng quay chung quanh người sử dụng một lần nữa xây dựng qua lại một đoạn trải qua , khiến cho người sử dụng trọng lịch năm đó.
Biện pháp giải cứu có hai cái, một là đẳng Naruto mình quá xong này đoạn hồi tưởng nhân sinh, hai là có người đi vào đẩy một cái sự kiện lịch trình. Người trước thời gian dài, bởi vì không biết hồi tưởng đoạn thời gian, người sau nguy hiểm lớn, đi vào người khả năng cũng không ra được, bị ép đồng thời hồi tưởng.
Sasuke trực tiếp đem Shikamaru đánh ngất , sau đó nói với Ino: "Ta đi, Konoha không thể thiếu hụt Naruto."
Ino nhìn bị đánh ngất xỉu Shikamaru, khóe mắt đánh đánh, "Konoha cũng không thể thiếu hụt ngươi, ngươi đừng kích động."
Sasuke lắc đầu một cái, "Việc này không thể tha, ta đi thích hợp nhất."
Konoha Hokage mất tích , truyền đi khả năng ngày thứ hai người khác liền muốn đánh tới cửa rồi đi, Ino muốn biện xác thực không đến biện, không thể làm gì khác hơn là đi sắp xếp phụ trợ dùng thuật thức.