[ mang thẻ ] "Mật" nguyệt (1)
by gỗ thượng ma cô
"Mật" nguyệt = tuần trăng mật?
Kakashi cùng Obito bởi vì thiên đưa thuật bị vây ở một cái khác hoang phế không gian. Vứt bỏ lập trường cùng thân phận, kết cục có thể hay không không giống.
Mỗi ngày canh một, một lần năm ngàn tự tả hữu, he cùng be xem cá nhân lý giải.
Bối cảnh: Sasuke rời đi Konoha, Sakura cùng Tsunade tu hành, Naruto cùng Jiraiya tu hành.
——————— chính văn ——————————
Nguyệt không có keo kiệt hắn ôn nhu, đem quang vung vãi ở các nơi trên thế giới. Mà tầng tầng lớp lớp lá cây nhưng đem trong đêm tối duy nhất nguồn sáng ngăn cách ở rừng rậm ở ngoài, chỉ có đom đóm như Tinh Hỏa giống như du đãng ở trong bóng tối. Thị giác đã không thể là trong rừng rậm đi khắp người cung cấp bất kỳ sự giúp đỡ gì. Mà cái khác cảm quan lại bị phóng to mấy lần, mùi máu tanh ở trong rừng rậm đặc biệt nồng nặc, đưa tới không ít ăn thịt động vật.
Kakashi ngồi ở trên nhánh cây, không hề có một tiếng động băng bó vết thương, hắn đối mình ở Ám Bộ học được kỹ năng rất tin tưởng, cũng không lo lắng kẻ địch sẽ nhờ đó phát hiện hắn. Đối diện duy nhất có thể làm cho hắn lo lắng, chỉ có một người, một đột nhiên xuất hiện kẻ địch.
Có thể khẳng định chính là, hắn xuất hiện là Kakashi không ngờ rằng, nhưng giao chiến trong chớp mắt ấy Kakashi cũng nhìn thấy người kia Sharigan trung lộ ra kinh ngạc. Nói cách khác, người kia cũng không ngờ rằng sẽ gặp phải người, hoặc là, không ngờ tới hội ngộ thấy mình, dù sao Sharigan Kakashi nổi tiếng vẫn không tính là quá thấp.
Nhiệm vụ lần này là đem một phần cơ mật tình báo mang về Konoha, vì thu được địch quốc đại danh tín nhiệm, Kakashi có thể phí không ít công phu, vì lẽ đó hắn cũng không muốn ở về Konoha thời gian trên đường làm thêm kéo dài. Nhưng này người con mắt thực sự là quá làm hắn lưu ý, coi như chỉ là trong nháy mắt đối diện, đến hiện tại cũng có thể khiến cho hắn mồ hôi lạnh không ngừng, luống cuống đến như là báo trước đến tận thế phù thủy.
Người kia con mắt là vạn hoa đồng.
Có thể là gần nhất luyện tập Sharigan nguyên nhân, Kakashi cảm giác mình đã tìm thấy cao Cấp Đồng thuật ngưỡng cửa. Hơn nữa trước cùng Itachi từng có một lần Sharigan giao chiến, đối Sharigan nhận thức đã tăng lên trên đến một tầng khác.
Như vậy, vấn đề đến rồi, đã diệt Uchiha bộ tộc bên trong còn có ai có thể đem Sharigan vận dụng đến đây. Vẫn là nói, từ lúc diệt tộc trước, người kia liền đã chiếm được vạn hoa đồng.
Lòng hiếu kỳ không phải Ninja thứ cần thiết, Kakashi một lần nữa đem sự chú ý thu hồi.
Đem trước đó chuẩn bị kỹ càng giả tình báo để vào nhẫn trong bao, Kakashi xác định cảnh vật chung quanh cấp bậc an toàn sau, động thân rời đi nơi này. Tuy rằng đây là một thời hạn mấy tháng nhiệm vụ, Kakashi vẫn là quyết định trước đem tình báo chuyển giao cho Konoha sau, lại trở về chuyên tâm điều tra người kia.