***
" Klydeeee" tawag ko sa Boyfriend kung naglalaro nang mobile legend. Nagbabasa sana ako nang wattpad nang naisipan kong mag tiktok nang "wahhh me and may jowa challenge"Kaya yayain ko siya. He look at me with a question look." Tiktok tayo please isang vedio Lang pleaseee" pamimilit ko sa kanya with puppy eyes Sana gumana pa. " Fine" sagot Niya at tumayo napangiti ako gumagana pa pala Ang pagpa cute.
Inayos ko Yung phone ko " Alam mo ba Yung me and my jowa Yung challenge na Yung sa tiktok?" Tanong ko sa kanya tumango Naman siya " gawa Rin tayo" Sabi ko at pinindot ko Yung red bottom para ma start.
" Wahhh me and may jowa" sabi ko at hinila siya.. " wahh may Mahal na siyang iba wahhh" pag patuloy ko nakita ko camera Ang kanyang mukhang nag tataka. Gusto Kung umiyak naninikip Ang dib dib ko. " Pinapalaya na kita pinapalaya na kit~" Hindi ko natapos Ang sasabihin ko Dahil tinakpan Niya Yung bibig ko.
" What are you talking about" naka kunot noong tanong niya. " Klyde siya na ba" tanong ko at tuluyan na talagang tumulo Yung luha ko. He don't answer me he just gave me a question look " klyde si Alice na ba?" Tanong ko Alice si one of my best friend she's like a sister to me lahat Naman nang best friend ko Parang kapatid ko na. " Ashleigh" Sabi niya Kita ko Yong lungkut at pag alin langan sa kanyang mata.
" You don't need to explain klyde I'm setting you free Malaya kana goo puntahan mo siya" Sabi ko sa kanya habang patuloy parin sa pag agus Yung luha ko. Kahit masakit papalayain Kita. " I'm sorry" Yung Lang Ang nasabi Niya at Dali daling lumabas nang bahay. Ang sakit sakit. Napa upo ako sa sahig at patuloy pa ring umiiyak....................
YOU ARE READING
𝙰 𝙱𝚁𝙾𝙺𝙴𝙽 𝙷𝙴𝙰𝚁𝚃𝙴𝙳 𝙶𝙸𝚁𝙻
RomanceSubaybayan Ang aking kwentong pag-ibig... ako Ang babaeng palaging nagpapaubaya!