(TobiIzu) Vĩ Thú Nhiệm Vụ

370 6 0
                                    


[ phi tuyền ] [ đếm ngược một trong ] " vĩ thú nhiệm vụ "

by Bluewood

Notes

Cảnh cáo:

Phi tuyền trụ Madara —— bài này vì là nguyên tác hướng về phi tuyền cố sự, Hashirama cùng Madara quan hệ cùng nguyên tác như thế (thiểm mắt mù luyến ái) làm làm bối cảnh bản.

Bản cố sự máu chó thận vào, nếu như ở dùng ăn trung không thể nào tiếp thu được thỉnh điểm xoa (bởi vì khả năng cùng ngươi trong lòng Izuna cũng không giống nhau, không phải ngốc bạch ngọt, thận vào).

Bổn thiên không có trọng yếu báo động trước.

Giới thiệu tóm tắt:

Bổn thiên cố sự phát sinh thời gian khoảng chừng là phi tuyền năm, sáu tuổi khoảng chừng, trụ Madara khoảng chừng bảy, tám tuổi (đứt quãng trộm đạo hẹn hò trung).

Mãn thiên flag.

1, Uzumaki phong ấn nhiệm vụ

1, Uzumaki phong ấn nhiệm vụ

Ninja thị tộc, ngoại trừ bị từng người kim chủ thuê tác chiến, có lúc sẽ bị ủy thác xử lý quái vật làm loạn nhiệm vụ. Phần lớn thời gian, những nhiệm vụ này đều sẽ ủy thác cho xa gần nghe tên nhưng thần bí không ngớt qua quốc gia Ninja Uzumaki thị.

Làm họ hàng xa, Uzumaki thị tộc Trưởng lão Uzumaki lô tên * nhân các loại sự vụ đi ngang qua Senju tộc thì đều sẽ đến ngắn gọn bái phỏng, các đời Tộc trưởng đều sẽ đích thân tiếp đón.

Senju bọn nhỏ mong đợi nhất lô tên gia gia đến, hắn hội cho bọn họ mang rất nhiều ăn ngon thổ sản. Itama cùng vừa hội chạy khắp nơi Kawarama cùng nhau, mà ca ca Hashirama hội giơ rổ chạy ở một đám tiểu đồng bọn phía trước.

Còn nhỏ Tobirama thì lại đối các đại nhân nói chuyện cảm thấy rất hứng thú, những kia ngôn từ trung đều là có như vậy một luồng giương cung bạt kiếm mùi vị.

"... Butsuma a, ngươi liền không suy nghĩ thêm một chút à..."

"... Nơi này có thể không so với các ngươi tiểu đảo *, Senju bộ tộc tuyệt không thỏa hiệp, " phụ thân Senju Butsuma, cũng là Senju thị tộc Tộc trưởng không chút lưu tình từ chối đạo, "Đang tiêu diệt hết thảy kẻ địch trước —— "

"Butsuma, nơi này còn có tiểu hài tử đây, " lô tên xoa xoa tiểu Tobirama trắng bạc tóc ngắn, "Là gọi Tobirama chứ? ngươi đều dài như thế cao, lần trước đến ngươi còn không biết nói chuyện đây."

"Lô tên gia gia, ngươi lại muốn đối phó quái vật?" Chỉ có năm tuổi Senju Tobirama vung vẩy bắt tay cánh tay, "Ta cũng muốn nhìn quái thú! Lần trước ngươi liền mang ca ca đi tới, lần này ta cũng phải nhìn đại quái thú!"

Tobirama chưa quên ca ca nói cho hắn kỳ dị cố sự.

"—— Tobirama còn quá nhỏ , phụ thân, lô tên gia gia, " ca ca Hashirama chạy tới, cầm lấy y phục của hắn cười nói, "Lần sau lại để Tobirama..."

"Hừm, xác thực." Lô tên gật đầu tán thành.

"Không, lần này Tobirama cũng đi, " thân là phụ thân của Tộc trưởng Butsuma mở hai mắt ra, "Có thể sẽ đụng với những kia tên đáng chết, để bọn họ mở mang hiểu biết cũng không sai."

Naruto Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ