125
Ánh trăng lương như nước, chiếu lên Hashirama trong lòng sáng trưng, sạch sẽ tịnh. hắn cực tự nhiên ngồi ở Madara bên người, trên vai như là dỡ xuống không nhìn thấy gánh nặng.
Hashirama chưa bao giờ cảm thấy như vậy ung dung cùng an bình.
Có thể bất luận Hashirama cỡ nào muốn thời gian vĩnh viễn đình lưu vào đúng lúc này, thời gian từ không từng là bất luận người nào dừng lại.
Thời gian bỗng nhiên mà qua, rất nhanh sẽ đến nhất định phải phân lúc : khi khác, Hashirama muốn nói lại thôi ôm mình gối, chưa từ bỏ ý định muốn cùng Madara cầm đuốc soi dạ đàm. Nhưng lần này, Madara từ chối hắn. Không chỉ có như vậy, Madara còn trích hạ thủ bộ, dùng mu bàn tay dán thiếp Hashirama cái trán.
Nóng bỏng nhiệt độ từ da thịt dán vào nhau địa phương truyền đến, Madara nhíu lên lông mày, không đồng ý nhìn một chút Hashirama.
"Ngươi bị sốt ." Madara nói.
Madara tay lành lạnh, ở Hashirama trên trán một xúc liền dời . Có như vậy trong nháy mắt, Hashirama còn muốn muốn trụ cái tay kia, nhưng hắn vẫn là nhịn xuống . hắn tầm mắt không kìm lòng được dán ở Madara trắng thuần đầu ngón tay, lại đang Hashirama ý thức được thời điểm cấp tốc thu hồi. Hashirama dựa môn cười nói: "Không có chuyện gì, ta chỉ là thức tỉnh rồi năng lực mới mà thôi."Hắn nhẹ giọng nói: "Nếu như thực đang lo lắng, dùng Sharigan nhìn một chút cũng không liên quan."
Madara có chút ngoài ý muốn nhìn một chút Hashirama, nhưng nếu được chủ nhân nhận lời, hắn cũng sẽ không khách khí nữa.
Ở Sharigan Thấu Thị hạ, tất cả không chỗ che thân.
Chính như Hashirama từng nói, là mộc độn sức mạnh ở trong cơ thể hắn đánh cọng tóc nha.
Từ Kurama trong miệng, Madara từng nghe đã nói nhẫn tông chi chủ Asura mạnh mẽ. Đều là sử dụng mộc độn người, Hashirama phương pháp sử dụng nhưng cùng Asura tuyệt nhiên không giống. Asura đấu pháp mạnh mẽ thoải mái, nhưng thất sự tinh tế, Hashirama khai phá càng chú trọng truyền bá cùng sinh sôi, đơn thể lực sát thương nhưng hơi kém một chút.
Mộc độn Chakra tổng sản lượng hạn chế Hashirama phát triển, nhưng hiện tại, này cũng sẽ không bao giờ là Hashirama vấn đề .
Loại này tiệm sức mạnh mới ở Hashirama bên trong thân thể đấu đá lung tung, nó từng là là một viên chôn dấu ở tuyết đọng hạ yếu đuối hạt giống, rồi lại đang cùng Madara chiến đấu trung rút lấy đến đầy đủ chất dinh dưỡng. Sau khi một đêm hảo miên trung để nó chầm chậm thức tỉnh, lại đang Hashirama khúc mắc mở ra sau khi tránh thoát hết thảy lao tù, nó tứ không e dè triển khai chạc cây, sinh sôi tân diệp, lấy một loại khó có thể tưởng tượng tốc độ ở Hashirama trong cơ thể lớn mạnh kéo dài, cũng ở không gián đoạn cải tạo Hashirama thân thể.
Đây là một luồng sức mạnh đáng sợ cỡ nào a, nó trưởng thành dường như căn bản không có phần cuối. Có thể không biết tại sao, Madara nhưng trong lòng sinh không nổi một vẻ kinh ngạc. hắn cảm giác được Hashirama thực lực không ngừng tăng lên, nhưng chỉ cảm thấy chuyện đương nhiên.