Chương 23: Tìm Ra Người Yêu Mình Rồi

201 12 0
                                    

Hứa Giai Kỳ, cô có biết thế nào lạc mất nhau cả đời không? Chính là ở cùng một thành phố, hít thở cùng một bầu không khí nhưng mãi mãi cũng không đủ duyên đủ phận để gặp được nhau. Dụ Ngôn hoặc vì nỗi bi ai quá lớn sẽ chấp nhận cuộc hôn sự này, hoặc chính vì cô tàn nhẫn vô tình với em khiến em từ bỏ lương duyên cùng mình. Cõi lòng Hứa Giai Kỳ không ai dễ dàng hiểu thấu, bên ngoài càng thanh thản, khuôn mặt càng bình lặng, tiếng lòng bên trong như đang gào thét, con tim như vỡ tan thành những mảnh vụn cắt vào từng tế bào.

Hứa Giai Kỳ để đánh mất em rồi sao. "Như vậy cũng tốt, có một người tốt chăm sóc cho em ấy tôi yên tâm rồi."

Giọng nói của cô trong trẻo lạ thường, không có chút nghẹn ngào của đau lòng không có chút nất lên của tiếng khóc. Hay khi con người ta bất lực tột cùng, biểu hiện ra chỉ là thái độ bình thản. Chấp nhận sự thật...

"Hứa Giai Kỳ, cậu nên nghỉ ngơi sớm đi. Lát nữa tôi có hẹn với Triệu Tiểu Đường, cậu tốt nhất đừng chạy đi đâu lung tung, cũng đừng suy nghĩ lung tung, Ngu Thư Hân này không tha cho cậu đâu. Còn nữa, cho dù cậu có đẩy Dụ Ngôn về phía ai đi chăng nữa, thì trái tim của Dụ Ngôn cũng đã chết theo ngày cậu trốn em ấy rồi."

Ngu Thư Hân nói không hề sai. Ngay chính giây phút Hứa Giai Kỳ buông lời từ bỏ, trái tim Dụ Ngôn thực sự đã chết, chết trong sự tuyệt vọng cùng Hứa Giai Kỳ....

Tối hôm đó, Triệu Tiểu Đường cùng Ngu Thư Hân đi dạo quanh công viên, cũng đã lâu rồi cả hai không có cơ hội đi cùng nhau như vậy. Từ khi gặp lại nhau, lo cho việc của Hứa Giai Kỳ nên mọi chuyện vẫn chưa nói với nhau rõ ràng. Trong lòng Ngu Thư Hân từ lâu đã không còn trách Triệu Tiểu Đường tại sao rời bỏ mình nữa mà thay vào đó, tình cảm của cô dành cho Triệu Tiểu Đường lại ngày một sâu đậm hơn.

Triệu Tiểu Đường thỉnh thoảng lại nhìn qua khuôn mặt đáng yêu của người kia mà mỉm cười. Đến lúc bị phát hiện lại vờ đi chỗ khác như không phải mình cố tình nhìn lén người ta.

"Nè. Cảnh sát Triệu, cho hỏi tôi phạm tội gì để em cứ nhìn tôi hoài vậy?" Ngu Thư Hân nhíu mày đứng trước mặt cô cất giọng hỏi.

"Hm... Bác sĩ Ngu đang phạm một tội gây ảnh hưởng trực tiếp đến tôi đây." Triệu Tiểu Đường khoanh tay trước ngực cúi thấp đầu nhìn khuôn mặt đang dần ửng đỏ của người kia nhếch môi nói nhỏ "Chị phạm tội làm lung lay trái tim sắt đá của tôi rồi đây."

Con người bình thường trái tim như tảng băng hôm nay còn biết nói những lời ngọt ngào như thế, Ngu Thư Hân mỉm cười kéo kéo tay Triệu Tiểu Đường.  Vậy chị phải đền bù thế nào?"

Triệu Tiểu Đường mỉm cười, đưa tay véo má Ngu Thư Hân. Cô gái này bên ngoài ngạo nghễ cường công như vậy nhưng khi đứng trước Triệu Tiểu Đường cô thì chẳng khác gì một chú mèo con giỏi nũng nịu. Trải qua bao nhiêu tháng năm dài đằng đẵng, cuối cùng Triệu Tiểu Đường cũng đủ dũng khí nói yêu một người rồi...

"Ngu Thư Hân, nhắm mắt lại, em cho chị biết nên đền bù thế nào?"

"Nè! Em đừng nghĩ em là cảnh sát thì có thể bắt người vô tội nha." Ngu Thư Hân phùng má, chu chu môi cố tình chống đối người trước mặt.

"Nè Ngu Thư Hân, chị đang chống đối sao?" Triệu Tiểu Đường nhếch môi trực tiếp ôm sát chị vào người mà hôn vào đôi môi đỏ hồng đang khiêu khích sự kiên nhẫn của cô.

"Chị báo cảnh sát! Em cưỡng hôn gái nhà lành." Ngu Thư Hân lè lưỡi lườm Triệu Tiểu Đường. Nếu không phải là người yêu cô, tuyệt đối Triệu Tiểu Đường đã một cước xuống hồ rồi.

"Xin chào! Tôi là cảnh sát. Tôi sẽ bảo vệ công dân của mình được an toàn tuyệt đối." Triệu Tiểu Đường rút trong người ra thẻ cảnh sát đưa đến trước mặt Ngu Thư Hân nghiêng đầu cười.

Ngu Thư Hân nhắm mắt nhón gót chân đặt lên má Triệu Tiểu Đường một nụ hôn nhẹ. "Không chỉ tuyệt đối. Còn là cả đời."  Suy nghĩ một lát Ngu Thư Hân tự dưng lại bật cười ngưỡng mộ bản thân, bình thường toàn Triệu Tiểu Đường cúi xuống hôn cô, hôm nay là cô cưỡng hôn Triệu Tiểu Đường, có phải Ngu Thư Hân rất có tố chất nằm trên không?

Triệu Tiểu Đường chớp chớp đôi mắt tinh xảo của mình nhìn nữ nhân thấp hơn mình gần 10 cm vừa cố gắng hôn mình. "Hình như chị hôn trật rồi, Chị là muốn hôn môi không phải hôn má phải không?" Triệu Tiểu Đường cuối thấp người nhắm mắt lại. "Cho chị một cơ hội nữa..."

"Đồ lưu manh! Chị không thèm!" Ngu Thư Hân nhíu mày uất ức, con người này bình thường lãng mạn không có thì thôi, đến cả giữ thể diện cho người yêu cũng không có. Triệu Tiểu Đường thích hợp làm lưu manh hơn là cảnh sát đấy! "Nhưng em đã cho rồi thì Ngu Thư Hân chị miễn cưỡng nhận vậy."

Ngu Thư Hân cắn môi từ từ kề sát môi Triệu Tiểu Đường. Người ta nói không hề sai, bình yên nhất là ở cạnh bên người mình yêu, hạnh phúc nhất chính là cùng vui vẻ bên người mình yêu. Ngu Thư Hân tìm mãi cuối cùng cũng tìm ra người yêu mình rồi....

" Vậy là chị tỏ tình em đúng không?" Ngu Thư Hân vừa hôn xong lại ngẩn người suy nghĩ. Vậy là cô tỏ tình Triệu Tiểu Đường?

"Là em tỏ tình chị!" Triệu Tiểu Đường ôm sát người Ngu Thư Hân vào lòng mình. "Tiểu mỹ thụ như chị thì biết tỏ tình ai."

Bác Sĩ Hứa, Chị Là Lưu Manh Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ