Chương 11

279 32 4
                                    

ABO thế giới chi lão tử là thiên càn

Vừa mắt chính là một mảnh màu đỏ, trên bàn long phượng đối nến, khắc hoa lễ hợp cẩn chén, hai tầng la sa đấu trướng, rơi tại bốn góc tơ vàng túi thơm, còn có mang bên trên đang đắp cái giường này uyên ương nghịch nước chăn mền, thấy thế nào làm sao giống như là muốn thành hôn.

"Đoán đúng a ~ Giang tông chủ, tiếp qua hai ngày chính là ngài ngày đại hỉ đâu ~ "

Giang Trừng trầm mặc không nói, vốn nghĩ tới sớm liền trực tiếp cùng phụ mẫu xách không cùng Cát gia thông gia, cũng bớt không minh bạch đoạn mất người khác nhân duyên còn dẫn xuất phiền phức. Nhưng Hoan Hoan thực tế là hố, nhiều lần đều đem chính mình đưa đến cái này lúng túng thời gian.

"Hài lòng hay không ~ ngài không phải từ cái thứ nhất thế giới bắt đầu liền muốn cái phu nhân sao? Lần này ta là hoàn toàn tuân theo ý nguyện của ngài an bài đâu ~ "

". . . Kia Cát gia tiểu thư tên là gì?"

"Trước không nói cho ngươi ~ đến lúc đó ngươi liền biết~ đi ngủ sớm một chút a Giang tông chủ ~ "

Giang Trừng có một loại dự cảm bất tường, hắn dám cam đoan mình tuyệt đối sẽ không muốn nhìn thấy cái kia cái gọi là Cát tiểu thư, nhất định lại là đỉnh lấy hắn một vị nào đó cố nhân mặt.

Nói đến kịch bản bên trong Cát tiểu thư thích Lam Vong Cơ, chẳng lẽ sẽ là Lam Vong Cơ chấp niệm quấy rối, làm cái Ngụy Anh tới? Dù sao Hoan Hoan đã từng nói lộ ra miệng đề cập qua một câu kịch bên trong bóng người vang kịch bản sự tình.

Trong lòng nhớ sự tình, Giang Trừng một đêm đều lật qua lật lại ngủ không được, vừa mơ mơ màng màng phải ngủ quá khứ, liền bị nha hoàn tỉnh lại, "Thiếu gia, nên đi Cát gia hạ sính."

Hạ sính?

Giang Trừng cau mày nghĩ một lát, mới nhớ lại dựa theo quy củ, thỉnh kỳ lễ là hôm nay muốn đưa quá khứ. Được thôi, liền để ta xem một chút là vị nào không tầm thường muốn gả cho ta.

Nhìn xem Giang Trừng lung la lung lay đứng dậy nha hoàn không khỏi có chút bận tâm, nhà hắn thiếu gia hôm qua tới nhìn tân phòng lại đột nhiên ngã xuống đất hôn mê bất tỉnh, mời đại phu nói là không việc gì mới khiến cho lão gia phu nhân yên tâm xuống tới, lúc này sắc mặt lại kém như vậy, nàng có phải hay không không nên sớm như vậy tới quấy rầy thiếu gia a.

Sau một nén hương, một đêm không ngủ mang theo rời giường khí đỉnh lấy hai cái mắt quầng thâm sắc mặt cực kém Giang Trừng đứng tại Cát gia trước cửa.

Lại sau một nén hương, phân phó thuộc hạ trước tiên đem đồ vật mang lên một bên Giang Trừng ghé vào Cát gia hậu viện đầu tường.

Nói thật, cái này Cát tiểu thư có chút cao, lộ ra Cát gia phụ mẫu đều có chút nhỏ nhắn xinh xắn. Cũng không biết cái này Cát tiểu thư ăn cái gì dài, một cái địa khôn thế mà có thể như thế tráng, Giang Trừng nhìn chằm chằm Cát tiểu thư bóng lưng tắc lưỡi, khó trách kịch bản bên trong có thể bắt nạt thiên càn đâu.

Mà lại, cái này bộ xương, nhìn xem không giống Ngụy Anh a. . .

Giang Trừng vừa nghĩ vừa không tự chủ nắm tay xoa lên giữa ngón tay.

Hôm qua cái một mực không có chú ý, vừa mới vô ý thức vận lực mới cảm giác được một phần nhỏ linh lực tại thể nội lưu động, sờ sờ đã lâu tử điện, Giang Trừng những ngày này bất an mới có chút có rơi vào. Được tìm thời gian đem thân thể rèn luyện mới được a, hiện tại chính mình tiếp quản, tự nhiên không thể để cho hắn bị một cái địa khôn bắt nạt.

Bất quá dưới mắt còn có chuyện trọng yếu hơn phải làm.

Căn cứ đưa đầu một đao rụt đầu cũng là một đao không bằng tiên hạ thủ vi cường một hồi liền trực tiếp từ hôn tâm thái, tại Cát gia đầu tường nằm sấp một chén trà lại tại người ta ngoài cửa bồi hồi hai canh giờ Giang Trừng rốt cục đi vào.

Cát trong phủ, giả sơn bên cạnh, hắn địa khôn chính yên lặng ngồi.

Dưới ánh mặt trời, Lam Hi Thần mặt chiếu sáng rạng rỡ.

Giang Trừng vừa dựng vào tử điện tay kém chút không có trực tiếp quất lên.

"Hoan Hoan!"

"Tới rồi ~ "

"Giải thích!"

"Làm sao mà Giang tông chủ ~ gần thành thân ngươi không vui sao ~ "

"Đừng cố ý né tránh, cái mặt này là xảy ra chuyện gì!"

"Cái này nhưng hoàn toàn là dựa theo ý nguyện của ngài đến!"

Giang Trừng nghe xong cả người đều không tốt, ý nguyện của ta? Chẳng lẽ ta trong tiềm thức muốn cưới Lam Hi Thần?

Ý nghĩ này vừa mới hình thành liền bị Hoan Hoan đánh tan.

"Ta nói là dựa theo ngài cưới vợ tiêu chuẩn đến, mời ngài không muốn chính mình dọa chính mình, cảm ơn."

"Ta cưới vợ tiêu chuẩn?"

"Đúng vậy a, trang điểm mỹ nữ, ôn nhu nghe lời, cần kiệm công việc quản gia, gia thế trong sạch, tu vi không thể quá cao, tính cách không thể quá mạnh, lời không thể quá lớn, giọng không thể quá lớn, dùng tiền không thể quá ác."

"Cho nên ngươi liền làm cái nữ trang Lam Hi Thần ra?"

"Đúng thế ~ "

Hoan Hoan trong giọng nói điểm kia đắc ý quả thực để người nghe không vô, đối phóng đại bản gương mặt kia thật cứ như vậy tự hào sao? Giang Trừng nâng đỡ ngạch, vừa muốn mở miệng liền nghe hắn nói tiếp đi, "Trọng yếu nhất chính là, Cát tiểu thư ngày sau có thể danh chính ngôn thuận bắt nạt ngươi nha ~ hì hì."

Đây coi là việc công trả thù riêng sao?

Cũng được a? !

Giang Trừng xem như rõ ràng hắn tích cực từ đâu mà đến, muốn đánh kịch bản chủ ý báo lên cái thế giới chính mình hung mối thù của hắn? Nghĩ hay lắm!

Giang Trừng phát ra một tiếng cười nhạo, vòng qua không biết vì sao Cát Hoán, trực tiếp để người đem đồ vật thả trong viện.

Tam môi đã mời năm mời về sau vị hôn phu lại tại chỗ trở mặt, bị chất vấn càng là trực tiếp đưa lên hủy hôn sách một phong, Cát Hoán mà chưa hề cảm thấy nhân sinh kỳ diệu như vậy qua.

Không phải nói công tử nhà họ Giang thuở nhỏ thể hư tính cách khiếp nhược sao? Cái này lôi lệ phong hành tư thế thấy thế nào đều cùng nghe đồn không hợp a, trên phố thoại bản thật sự là hại người! A không đúng, bây giờ không phải là thời điểm nghĩ cái này, hay là nên ngẫm lại nàng sau này muốn đi con đường nào, đại hôn đêm trước bị từ hôn, đây cũng quá không nể mặt mũi!

Bên kia Giang Trừng cũng không có nàng nghĩ nhiều như vậy, giải quyết đại họa trong đầu hắn cảm thấy một trận nhẹ nhõm, ném một sân người đưa mắt nhìn nhau, chính nhàn nằm trong xe ngựa suy nghĩ bước kế tiếp thời điểm, đột nhiên ý thức được một vấn đề.

Cát tiểu thư tâm duyệt Lam Vong Cơ.

Cát tiểu thư là Lam Hi Thần.

. . . Cái đệt?

"Giang tông chủ! Xin đừng nên suy nghĩ lung tung!"

Bởi vì hắn từ hôn phá hư kịch bản hành vi, đã tức giận đến hơn nửa ngày không có phản ứng hắn Hoan Hoan không nhịn được lên tiếng.

Nhưng Giang Trừng lại không buông tha cái này cơ hội khó được, nhíu mày lại tiếp tục nói, "Trách không được ngày bình thường Lam Hi Thần luôn luôn ba câu không rời Lam Vong Cơ, nguyên lai còn có như thế một gốc rạ a." Âm cuối mang lên Hoan Hoan thường dùng hất lên, lại bị hắn tận lực chậm dần, nghe thực tế có mấy phần mập mờ.

"Người ta là đơn thuần tình cảm huynh đệ tốt, Giang tông chủ ngươi còn như vậy ta liền không đùa với ngươi!" Hoan Hoan tức giận trả lời một câu, liền tránh về chấp niệm chi cảnh, mặc cho Giang Trừng làm sao hô cũng không chịu trở về.

Ha ha, chơi thật vui, còn nghĩ giày vò ta? Giang Trừng hài lòng tại tử điện bên trên vuốt ve một hồi, an tâm ở trên xe ngựa ngủ.

Ngủ một giấc đến trên ánh trăng ba sào, Giang gia hai lão đau lòng ấu tử người yếu, dù cho đã thu được Cát gia tin tức cũng không có để người đi quấy Giang Trừng.

Là lấy Giang Trừng tiến đại sảnh, nhìn thấy chính là như thế một bộ cục diện. Hắn hiền lành hòa ái phụ thân cùng hắn ôn nhu đoan trang mẫu thân chính diện mang lo lắng ngồi ngay thẳng, bên cạnh là một mặt nộ khí Cát gia phụ mẫu.

Tuy nói hắn trước hôn nhân từ hôn việc này làm được không chính cống, nhưng cái nhà này phụ mẫu vốn cũng không nguyện đem nữ nhi gả tới không phải sao? Cát Hoán mà cũng lòng có sở thuộc, bây giờ còn tìm tới cửa đến, sợ là cảm thấy trên mặt mũi không qua được đi.

Đáng tiếc Giang Trừng đối tấm kia tội khôi họa thủ mặt thực tế là khó chịu vạn phần, hận không thể sớm chấm dứt Cát gia sự tình, hắn mới tốt đường đi bên trên "Ngẫu nhiên gặp" Lam Vong Cơ, bắt đầu xử lý chính sự của hắn.

"Phụ thân mẫu thân là có chuyện gì không?" Giang Trừng xông hai lão hành lễ, lại chuyển hướng Cát gia phụ mẫu điềm nhiên như không có việc gì mở miệng, "Hai vị tới đây chuyện gì? Thân không phải đều lui sao."

". . ."

". . ."

". . ."

Không riêng Cát gia phụ mẫu, ngay cả Giang gia hai lão cũng là một bộ bị hoảng sợ bộ dáng. Nguyên bản nghe nói ban ngày sự tình, hai lão còn trong lòng còn có lo nghĩ, nhi tử sẽ không vô lễ như thế vô tình, nhưng bây giờ ở trước mặt làm ra loại sự tình này, cũng không chính là con của hắn sao?

"A Trừng, ngươi. . ."

Giang Trừng từ mười tuổi lên cũng rất ít bị Ngu phu nhân ôn nhu như vậy gọi qua, trong lòng kích động trong mắt liền mang một chút nước mắt, cái này xem ở Ngu phu nhân trong mắt chính là thỏa thỏa nhi tử trong lòng oan ức, chính mình còn muốn trách cứ khiến cho hắn đau lòng. Lập tức liền đổi miệng, nói thẳng lấy chỉ cần A Trừng vui vẻ, nghĩ từ hôn liền lui đi.

Giang Phong Miên ý đồ nói chút gì, bị Ngu phu nhân hoành một chút cũng nuốt trở về, dù sao so với cháu trai, hay là nhi tử quan trọng hơn chút. Cát gia phụ mẫu bên kia, chỉ có thể chính mình đi chịu tội, cũng may cái này thân lui sớm, còn không có lấy về không phải?

Giang Trừng không ngờ tới phụ mẫu kia quan dễ dàng như vậy liền qua, xem ra kịch bản đích thật là lại thay đổi.

Nguyên bản ốm yếu thân thể tại chính mình tiếp quản về sau rõ ràng cường kiện không ít, lại thêm tử điện, muốn chế phục người bình thường không đáng kể. Nguyên bản phải bỏ qua Giang Trừng bồi dưỡng cháu trai hai lão, bây giờ lại là càng có khuynh hướng hắn.

Mà nguyên bản ngưỡng mộ trong lòng Lam Vong Cơ Cát gia địa khôn, nhìn Hoan Hoan ý tứ, cũng là không có cái gì khác tình cảm sinh ra. . .

"Giang tông chủ, ta thế nào cảm giác ngươi có hơi thất vọng đâu?" Hoan Hoan hỏi được có chút nghiến răng nghiến lợi.

"Có sao? Không có a ~" Giang Trừng đáp được tương đương chân thành.

Giang Trừng lại một lần thành công khí đi Hoan Hoan, hài lòng đem ngày mai hành trình tại trong đầu qua một lần, xem ra so tưởng tượng muốn dễ dàng, tiếp xuống chỉ cần đi tìm Lam Vong Cơ gặp mặt, sau đó cố gắng biểu hiện ra chính mình hữu hảo là được đi. . .

Rất nhanh ngủ mất Giang Trừng không có chú ý tới hắn mi tâm hiện lên một vòng vân văn, cực giống lúc trước sinh trưởng ở Lam Trạm cái trán cái kia.

-- -- -- -- ---- chưa xong còn tiếp -- -- -- -- -- ----

Hoan: Ta cảm thấy Giang tông chủ học cái xấu

[QT][Trạm Trừng] Thế giới tốt đẹp như thế, Giang tông chủ xin chớ táo bạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ