ABO thế giới chi lão tử là thiên càn
Giang Trừng không rõ ràng Lam Trạm đến tột cùng là cái gì mao bệnh.
Theo lý mà nói, mục tiêu phối hợp như vậy hắn hoàn thành nhiệm vụ, hắn nên cao hứng. Nhưng là có phải là cũng quá mức ân cần một chút, mà lại phương thức thực tế là làm người khinh thường.
Nửa tháng đến, Lam Trạm mỗi ngày đều sẽ tới tìm hắn, đến cũng không gõ cửa, liền đứng tại Giang gia cổng phóng thích tin hương, trêu đến người chung quanh thần cộng phẫn, Giang Trừng trên cơ bản là nghe vị rời giường.
"Lam Trạm, ngươi có thể để người giúp ngươi mở cửa."
"Không phải thích?"
Giang Trừng từ bên trong phân biệt rõ ra một tia oan ức đến, suy nghĩ một chút mới phản ứng được, cái này toàn cơ bắp sợ là bởi vì chính mình một câu mới như thế không quan tâm làm loạn. Cái này Lam Trạm, người còn rất tốt? Bất quá ngẫm lại trước thế giới bị khen về sau phản ứng, Giang Trừng lần này không có lại khen hắn là người tốt, chỉ là tiếp nhận hắn đưa tới "Lễ gặp mặt", thích đáng cất kỹ mới hướng về phía hắn nói, "Nhiều người ở đây, để người khác nghe đi luôn luôn không tốt."
Giang Trừng bản ý là tin hương nhiễu dân, lại như thế náo xuống dưới sợ là Giang gia tại mảnh này khó mà làm người, nhưng nghe vào Lam Trạm trong tai liền hoàn toàn thay đổi ý tứ.
Vốn là dự định được rồi muốn "Sửa chữa" nói nhiều thiếu đi vòng Lam Trạm, tại Cát Hoán nhi rời đi về sau lại lộ vẻ do dự, càng nghĩ liền chỉ có trước tặng đồ con đường này. Trong phủ mấy cái phục vụ cùng nghi coi là Lam Trạm coi trọng nhà nào địa khôn, từng cái tranh nhau cho ra chủ ý, cũng may Giang Trừng cũng không rõ ràng trong này cong cong quấn quấn, đưa đến liền nhận lấy, không nói thích cũng không nói không thích, cũng làm cho Lam Trạm thừa cơ thêm mấy món định tình lúc mới đưa vật đi vào.
Nguyên bản mới nhìn hắn không thể tiếp đồ vật, lại mở miệng ngăn lại, Lam Trạm chỉ cho là đây là bị khéo léo từ chối, nhưng sau đó Giang Trừng lại làm cho hắn mừng rỡ, đúng là ghen ghét sao? Là không muốn để người bên ngoài nghe đi ý tứ? Lam Trạm có chút tai nóng nhẹ gật đầu, lại kịp phản ứng Giang Trừng đưa lưng về phía hắn cầm đồ vật nên nhìn không thấy, liền nhỏ giọng ứng một chút.
Giang Trừng từ trên giá cầm đồ vật xoay người lại, liền đối với bên trên Lam Trạm xấu hổ mang e sợ một đôi mắt, trong lòng cả kinh, cái này Lam nhị sợ không phải lại hiểu lầm cái gì? Nhưng Hoan Hoan kịp thời xuất hiện hữu hảo trình độ gia tăng nhắc nhở, để hắn từ bỏ giải thích.
Hiểu lầm liền hiểu lầm đi, không ảnh hưởng làm nhiệm vụ là được.
Thế giới này cảm tình tới quá nhanh, Giang Trừng vốn cho rằng hoàn thành nhiệm vụ cũng chính là mấy ngày sự tình, thế nhưng là hỏi Hoan Hoan mới biết được, theo thế giới thúc đẩy, cần thiết cảm tình sẽ càng ngày càng nhiều, cái trước thế giới hữu hảo coi như thành công, thế giới này tối thiểu phải là thân mật mới được. Lên thuyền giặc dễ dàng xuống dưới khó, cho tới bây giờ chính là như thế cái đạo lý, Giang Trừng cũng chỉ có thể nhận thua, âm thầm cho Lam Hi Thần lại ghi lại một khoản.
Bọn hắn chỗ tòa thành này cũng không tính lớn, Giang Trừng đến cũng chỉ là vì nhiệm vụ, Lam Trạm ngay tại trong thành hắn tự nhiên cũng không nghĩ tới muốn đi ra ngoài đi dạo, ngắm phong cảnh cái gì cho tới bây giờ đều không phải hắn yêu thích, trước kia bận bịu chân không chạm đất thời điểm, bay khắp nơi cũng không có nhàn tâm dừng lại nhìn xem, vậy mà không biết hiện thế bên trong thâm cư không ra ngoài Lam Vong Cơ, ở đây thế mà cũng sẽ mời hắn cùng nhau du lịch.
"Đi ngoài thành?"
"Ừm." Lam Trạm gật gật đầu, lại bổ sung, "Có ngọn núi."
Núi? Ngươi liền trên núi lớn lên, đến cái này còn muốn đi nhìn núi? Đây coi như là niệm bản sao? Giang Trừng một bên ghét bỏ một bên dọn dẹp đồ vật, lúc ngẩng đầu lên đã thay đổi một bộ mong đợi bộ dáng, "Đi thôi, ta cũng thật muốn ra ngoài đi một chút."
Nói thực ra, núi là thật không có cái gì đẹp mắt, Liên Hoa Ổ dù không ở trong núi, nhưng bởi vì lấy trừ túy, săn đêm chờ nguyên do sự việc, Giang Trừng mỗi tháng cũng kiểu gì cũng sẽ trong núi ở lại vài ngày như vậy, đụng tới không tốt giải quyết ở lại nửa tháng cũng là có, mà một khi lên núi, ăn không ngon chính là tất nhiên, bao quát ban đầu ở Vân Thâm Bất Tri Xứ tu học những ngày kia. Huống chi cái này lớn trời lạnh, trên núi phần lớn trụi lủi, quả thực không có gì tốt cảnh sắc, cũng không biết Lam Trạm rút cái gì điên.
Đang nghĩ ngợi, vừa không chú ý dưới chân mất tự do một cái, Giang Trừng hướng phía trước một ngã vừa vặn cùng xoay người lại Lam Trạm đụng vào nhau, Lam Trạm trên tay nắm bắt không biết tên tiểu hoa rơi xuống tại bên chân, bị giẫm vừa vặn.
Lam Trạm khóe miệng cong lên muốn nói chút gì, nhưng Giang Trừng oan ức ba ba nhìn xem hắn, thậm chí còn đem hoa nhặt lên thổi lại thổi, cẩn thận từng li từng tí nâng đến trước mặt hắn dáng vẻ thực tế là đáng yêu, hắn cũng chỉ có thể từ bỏ.
Nhưng trên thực tế, Giang Trừng một bên oán thầm cái này Lam Trạm không biết ăn cái gì dài, đập được hắn cái mũi đều sắp gãy mất, một bên cái mũi đều không để ý tới vò liền mau đem hoa nhặt lên đưa tới, sợ muộn một hồi cái này đại thiếu gia lại muốn giở tính trẻ con. Trên núi nhiệt độ so trong thành thấp hơn chút, linh lực thấp căn bản không đạt được hộ thể tác dụng, Giang Trừng tay đều cóng đến phát run người này lại còn không biết đem hoa tiếp nhận đi, không khỏi lại oán trách lên Lam Trạm cái này lên núi nát đề nghị.
Lá cây đều rơi không sai biệt lắm, cây khô cũng tại dưới chân dẫm đến kẽo kẹt vang lên, Giang Trừng nhắm mắt theo đuôi cùng sau lưng Lam Trạm, đóa hoa kia bị hắn thuận tay thăm dò ở trước ngực, bị đạp nát địa phương chảy ra chất lỏng nhiễm hắn một khối nhỏ vạt áo, mơ hồ có thể từ bên ngoài nhìn ra cái hình dạng tới. Còn giống như chưa từng có cùng Lam Trạm như thế tâm bình khí hòa cùng một chỗ bò qua núi, trước kia ở trong núi gặp gỡ hơn phân nửa là để cùng một cái tà ma, hai người đừng nói hợp tác, ngay cả đem tà ma đặt vào mặc kệ trước đánh lên một khung loại sự tình này cũng đã làm nhiều lần, nghĩ như vậy lại cảm thấy Lam Hi Thần cử động lần này cũng là có lý có cứ.
Bất quá như bây giờ cũng là bởi vì lấy Lam Trạm không có ký ức, một khi trở lại hiện thế, hai người sợ vẫn là thủy hỏa bất dung quan hệ đi, chỉ riêng Ngụy Anh cái kia khảm, Lam Vong Cơ liền không qua được.
Đang nghĩ ngợi trước mắt lại duỗi ra một cái tay, Lam Trạm tấm lấy một gương mặt, một bộ mau đỡ lấy nhưng lại ra vẻ không tình nguyện dáng vẻ để Giang Trừng nhìn buồn cười không thôi, thật sự là đủ khó chịu a Hàm Quang Quân.
"Đang suy nghĩ gì?" Lam Trạm nhìn hắn bất động liền tự mình tiến lên kéo hắn lại tay, lại quay lưng đi giả vờ như lơ đãng hỏi. Mới hắn thật vất vả mới nghĩ đến một đề tài, đang muốn cùng Giang Trừng nói, vừa quay người lại nhìn thấy người này một mặt hoài niệm dáng vẻ không biết đang suy nghĩ gì, lập tức liền không có tâm tình, rõ ràng cùng chính mình ra, tâm tư lại còn không ở nơi này, Giang Trừng là hữu tâm bên trong chỗ niệm sao?
Tính tình ngược lại là thật thay đổi, Giang Trừng nhìn chằm chằm Lam Trạm cầm chính mình cái tay kia, rút mấy lần không có rút ra ngược lại bị tóm đến chặt hơn chút nữa, Lam Trạm thật vui vẻ, cái này không cần Hoan Hoan nhắc nhở hắn cũng cảm thụ được. Bởi vì giao bạn mới sao? Có lẽ hiện thế bên trong Lam Vong Cơ cũng không coi trọng đến như vậy không tốt ở chung đi, từ hắn lần thứ nhất đối với mình không che giấu chút nào bày ra đối địch tư thế, Giang Trừng liền trực tiếp đem hắn tính vào cự tuyệt hữu hảo phạm trù, hiện tại biết nhiều chuyện như vậy, ngẫm lại cũng tình có thể hiểu? Dù sao người này còn tại nhà mình sư huynh trên thân treo một phần tâm tư đâu, cũng coi như là số khổ đi.
Người một khi tiếp nhận một loại nào đó thiết lập, liền sẽ không lại tuỳ tiện tin tưởng chỗ nhìn chỗ nghe. Nhớ kỹ Hoan Hoan lộ ra "Lam Vong Cơ thích Ngụy Vô Tiện" một chuyện Giang Trừng, đối Lam Trạm các loại lấy lòng cũng chỉ coi như kết giao bằng hữu đãi ngộ, ấp ấp ôm một cái cái gì hắn cùng Ngụy Anh từ nhỏ còn làm được thiếu sao? Dù là những ngày gần đây trong thành liên quan tới hắn cùng Lam Trạm sự tình đã lời đồn đại nổi lên bốn phía, Giang gia hai lão cũng liên tiếp muốn nói lại thôi, hắn cũng chỉ coi như là hoàn thành nhiệm vụ trên đường một chút nhỏ trở ngại, hắn Giang Vãn Ngâm quang minh chính đại căn bản không sợ hãi, dù là hiện tại Lam Trạm còn nắm tay của hắn lấy một loại cực kỳ thái độ mập mờ mang theo hắn trong núi du ngoạn.
Lam Vong Cơ là ưa thích Ngụy Vô Tiện, Lam Trạm tự nhiên cũng thế, nơi này mặc dù không có một cái Ngụy Anh, nhưng cũng cùng hắn Giang Trừng không có quan hệ.
Tưởng rằng lưỡng tình tương duyệt Lam Trạm cùng tưởng rằng hữu nghị vạn tuế Giang Trừng, rốt cục bởi vì hai người đều không quan tâm thành công lạc đường. Dựa theo thoại bản bên trong phàm là lạc đường tất có nguy hiểm xuất hiện quy củ, Giang Trừng theo bản năng bắt đầu đánh giá chung quanh, cuối cùng xác nhận, mảnh này núi rất mộc mạc, ngay cả chỉ lớn một chút chim đều không có nhìn thấy, chớ nói chi là cái gì mãnh thú.
Tốn không ít công phu tìm gặp phòng này, đoán chừng là không biết cái nào thay mặt thủ sơn người xây, rách rách rưới rưới không nói tro còn rất dày một tầng, Lam Trạm cau mày dò xét nửa ngày không thể đi vào, Giang Trừng chính mình tìm khối vải rách tử lung tung hướng trên ghế xoa xoa, liếc mắt nặng nề mà đặt tại Lam Trạm trước người, giơ cao chờ lấy đại thiếu gia nghỉ chân một chút.
Đáng thương cái này trong phòng còn lại ghế không phải thiếu chân chính là không có mặt, Giang Trừng nghĩ đến đem giường lau một chút, dù sao khẳng định phải tại cái này nghỉ ngơi một đêm. Vừa đem trong tay khăn lật cái mặt, liền bị Lam Trạm kéo góc áo, "Ngươi cũng ngồi."
Giang Trừng mắt nhìn kia bị hắn ngồi đầy không lớn điểm ghế, không cao hứng mà nói, "Ngồi đây? Ngồi chân ngươi bên trên sao?"
Lam Trạm con mắt lóe sáng một chút mang theo chút không có ý tứ về câu, "Cũng được."
"..."
Cái này Lam Trạm là hóng gió thổi ngốc rồi? Giang Trừng không nghĩ để ý đến hắn cái này ăn nói linh tinh, quay người liền muốn đi thu thập giường chiếu, không đi hai bước liền cảm thấy một trận khô nóng, rõ ràng gió núi vẫn là đồng dạng lạnh thấu xương a, đây chính là tục ngữ nói làm việc chống lạnh? Bất quá liền xát cái ghế cũng không đến nỗi như thế hữu hiệu đi?
Tâm tính luôn luôn cứng cỏi Giang tông chủ ráng chống đỡ lấy khó chịu thu thập xong giường chiếu, đang muốn thuận thế nằm trên đó liền nhớ lại bên kia còn ngồi cái đại thiếu gia chờ lấy hắn hầu hạ, chỉ có thể quay đầu đi gọi hắn, lại phát hiện Lam Trạm một mặt phức tạp nhìn chằm chằm hắn, vừa định câu hỏi làm sao vậy, chỉ nghe thấy Lam Trạm mở miệng, "Giang Trừng, ngươi không sao chứ?"
Không có việc gì a, liền thu thập cái giường có thể có chuyện gì? Giang Trừng lung lay đầu, lại phát hiện thần chí càng thêm không thanh tỉnh, trong mũi vòng quanh một cỗ mùi vị quen thuộc, cũng không biết là Lam Trạm vẫn là mình."Hì hì, Lam Trạm, ngươi tin hương thật rất tốt nghe."
"..."
Giang Trừng tình tấn đến.
-- -- -- -- -- -- chưa xong còn tiếp -- -- -- -- -- --
Lam: Hắn thu lễ vật nhất định là ưa thích ta
Giang: Nhiệm vụ mục tiêu thật phối hợp
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][Trạm Trừng] Thế giới tốt đẹp như thế, Giang tông chủ xin chớ táo bạo
Fiksi PenggemarAuthor : Nhị Sảo CHƯA ĐỌC KIỂM DUYỆT NỘI DUNG!!!! Nếu không phải cp bạn thích vui lòng clickback, không KY. Truyện up chưa được sự cho phép của tác giả, xin không đăng lại ở bất kỳ đâu.