Làm ruộng thế giới chi Giang thị nuôi thẳng pháp
Sắc trời dần tối, cách đó không xa trên trời mây đen tụ tập, xem ra sau đó không lâu liền muốn trời mưa. Thiếu niên cẩn thận từng li từng tí dùng vạt áo ôm lấy bánh ngọt, vội vã chạy về nhà. Hắn chỗ ở tại làng một bên khác, nếu là không tăng tốc cước trình, sợ là không kịp tại mưa to trước đó tốt.
"Hoan Hoan, ngươi liền không thể trước trả ta điểm linh lực để ta chạy nhanh lên sao!"
"Giang tông chủ, thật không được, thế giới này là không có linh lực loại vật này, một khi xuất hiện khẳng định sẽ tạo thành ảnh hưởng."
Thiếu niên này chính là Giang Trừng, Hoan Hoan đúng như là hắn lời nói, thật sớm liền đưa Giang Trừng đến thế giới này, cũng làm cho hắn rốt cục có thể trước Lam Trạm một bước tiếp xúc kịch bản. Thế nhưng là nguyên lai, sớm một chút tới cũng không phải là một chuyện tốt. Tỉ như vì thuận theo kịch bản tại năm tuổi năm này nhặt được Lam Trạm, Giang Trừng đã mặt dạn mày dày đi vị kia nhà mẹ chồng ăn gần một tháng cơm tối.
"Kiểm trắc đến mục tiêu nhân vật, kiểm trắc đến mục tiêu nhân vật, kiểm trắc đến mục tiêu nhân vật, mời Giang tông chủ mau chóng đem mục tiêu mang về nhà."
Giang Trừng dựa theo chỉ thị hướng bên cạnh trong khe nước xem xét, nhất thời liền lên lòng trắc ẩn, bước nhanh về phía trước ôm lấy liền đi. Không đi hai bước liền bị Hoan Hoan vội vàng thanh âm gọi lại, "Giang tông chủ! Ngươi đem chó buông xuống, mục tiêu là bên cạnh đứa trẻ kia!"
Cái này thật là tiếc nuối.
Giang Trừng nhếch miệng, một mặt không tình nguyện trở lại trở về, đi đến kia miễn cưỡng có thể nhìn ra người dạng mục tiêu trước người, dùng chân đá đá, nhìn hắn xác thực không có phản ứng, lại nhìn một chút trong ngực điềm đạm đáng yêu đồ chó con, rốt cục vẫn là cắn răng, đem bánh ngọt trực tiếp nhét vào trong ngực, dựng lên tiểu hài hướng trong nhà đi.
Chân trước vừa rảo bước tiến lên cửa, mưa liền theo sấm rền oanh một tiếng rơi xuống. Giang Trừng đem người ném xuống đất, chính mình cũng đi theo xụi lơ xuống dưới, thật là mệt.
Đều là trẻ con, dựa vào cái gì ta liền phải đem ngươi kiếm về a, Giang Trừng thở mạnh, không chút khách khí đem đầu gối trên người Lam Trạm, điểm kia yếu ớt chập trùng chứng minh người này xác thực còn sống. Hoan Hoan một câu "Dài đến năm tuổi thời điểm" liền hời hợt đem Giang Trừng năm năm thời gian viết xong, trời mới biết hắn là thế nào sống xong năm năm này, nhìn xem rách rách rưới rưới nhà, suy nghĩ lại một chút câu kia "Sống nương tựa lẫn nhau cùng nhau lớn lên", Giang Trừng làm sao đều cảm thấy lấy sau thời gian sẽ không rất dễ chịu.
Chẳng lẽ muốn mang theo Lam Trạm cùng một chỗ ăn cơm trăm nhà? Cái này khó tránh khỏi có chút quá thê lương đi.
Hài đồng thân thể đến cùng yếu chút, Giang Trừng làm toàn bộ sức mạnh mới đem Lam Trạm chuyển đến trên giường, không chờ hắn nghĩ rõ ràng về sau đường làm như thế nào đi, liền ngáp dài tựa ở bên cạnh ngủ thiếp đi.
Sau nửa đêm thời điểm, Lam Trạm đột nhiên bừng tỉnh, cảnh giác hướng chung quanh nhìn một chút, cuối cùng đưa ánh mắt rơi vào Giang Trừng bên mặt bên trên, vươn tay nhẹ nhàng đụng đụng, lại tại Giang Trừng cau mày thời điểm dời, sau một hồi chăm chú níu lại Giang Trừng ngón út, đầu dựa vào đầu ngủ thiếp đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][Trạm Trừng] Thế giới tốt đẹp như thế, Giang tông chủ xin chớ táo bạo
FanficAuthor : Nhị Sảo CHƯA ĐỌC KIỂM DUYỆT NỘI DUNG!!!! Nếu không phải cp bạn thích vui lòng clickback, không KY. Truyện up chưa được sự cho phép của tác giả, xin không đăng lại ở bất kỳ đâu.