Chương 18

223 28 0
                                    

Làm ruộng thế giới chi Giang thị nuôi thẳng pháp

Ngụy Anh sớm muộn liền phải trở về.

Thế giới này hắn sẽ không bồi chính mình quá lâu, Giang Trừng đang hỏi qua Hoan Hoan về sau liền rõ ràng. Hắn không biết lần này là chấp niệm của mình hay là Lam Trạm chấp niệm tác quái, tóm lại Ngụy Anh đến.

Lam Trạm khó chịu hắn nhìn ở trong mắt, thế nhưng không chút quản, dù sao chờ Ngụy Anh đi hắn còn có bó lớn thời gian phải bồi cái này mì chưa lên men co quắp lớn lên, để hắn chơi nhiều mấy ngày làm sao. Bình thường gọi ngươi làm gì đều không đi, này sẽ ngược lại là sẽ vụng trộm đi theo, làm gì, không có ký ức còn băn khoăn Ngụy Anh đâu.

Giang Trừng không đề cập tới mang theo Lam Trạm cùng Ngụy Anh một khối chơi, lại ngầm đồng ý hắn theo ở phía sau, vừa nghĩ mì chưa lên men co quắp cho ta xem thật kỹ một chút bình thường nam hài tử ở giữa là thế nào chung đụng, một bên lo lắng đến Lam Trạm cứ như vậy đi đường không nhìn đạo có thể hay không quẳng.

Ngụy Anh nói Lam Trạm ánh mắt nhìn xem rất sợ, xem chừng là không thích lắm hắn.

Giang Trừng nói ngươi làm sao biết hắn không phải rất ưa thích ngươi đây?

Ngụy Anh mở to hai mắt nhìn chà xát cánh tay, vừa nghiêng đầu liền đem việc này cấp quên, như thường mang theo Giang Trừng đục băng lưu tử.

Tiểu hài tử chơi không có đủ, Ngụy Anh quấn lấy hắn tại sát vách ở hai túc. Giang Trừng sợ Lam Trạm ở nhà một mình sợ hãi muốn trở về, Ngụy Anh trò cười hắn nói, hắn là con của ngươi sao ngươi nhìn như vậy lấy hắn. Giang Trừng háy hắn một cái không nói chuyện, vẫn là vừa rạng sáng ngày thứ hai lại chạy về đi.

Ngụy Anh đến mười ngày, ra mười ngày mặt trời, Giang Trừng muốn cùng hắn lại chồng một lần người tuyết tâm tư đến cùng hay là không thành.

Ngụy Anh đi buổi sáng hôm đó, hạ thật là lớn tuyết. Bọn hắn thời điểm ra đi, Lam Trạm còn không có rời giường.

Lam Trạm lại là nhịn đông lạnh cũng rốt cục vẫn là bị bệnh.

Giang Trừng một bên cho hắn rót canh gừng một bên miệng bên trong không tha người, "Đều để đại nương nói cho ngươi và ta tối nay liền trở lại, ở bên ngoài chạy loạn cái gì? Thuốc không cần tiền có phải là!"

Lam Trạm muốn nói thuốc vốn chính là đại nương cho, không muốn tiền. Nhưng hắn không dám nói, hắn cũng không dám nói cho Giang Trừng hắn nghe đại nương nói Giang Trừng cùng Ngụy Anh đi, liền rốt cuộc không để ý tới nghe xong mặt, giống như hồi lâu đến nay bất an lập tức liền chứng thực. Giang Trừng sẽ cùng người đi, Giang Trừng sẽ không muốn hắn, hắn ngồi tại cửa ra vào thời điểm, cảm giác tâm cũng đi theo ngày một điểm điểm trầm xuống.

Thế nhưng là Giang Trừng lại trở về.

Thuốc rất khổ, Giang Trừng hướng trong miệng hắn nhét một cục đường, cùng ngày đó hắn rơi trên mặt đất kia hai khối đồng dạng. Giang Trừng không nhìn hắn, miệng bên trong niệm niệm lải nhải, "Ta cùng Hoàng đại thúc nói ngươi đem kẹo đều ăn hay chưa lưu cho ta, hắn liền lại cho hai ta khối, ngươi lần sau lại hướng trên mặt đất ném ta liền đánh ngươi nghe không." Kia hai khối kẹo cuối cùng vẫn là tiến Lam Trạm bụng, Giang Trừng nói hắn không thích ăn kẹo.

[QT][Trạm Trừng] Thế giới tốt đẹp như thế, Giang tông chủ xin chớ táo bạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ