Làm ruộng thế giới chi Giang thị nuôi thẳng pháp
Lam Trạm tỉnh rượu thời điểm bị giật nảy mình.
Hắn ép trên người Giang Trừng, Giang Trừng trợn tròn đôi mắt nhìn xem hắn. Gặp hắn tỉnh thậm chí còn một giọng nói sớm, chính là ngữ khí nghe không quá hữu hảo.
Lam Trạm luống cuống tay chân đứng lên, về câu sớm, liền mặc vào giày đi trong nội viện làm việc, lúc ra cửa nghe thấy Giang Trừng hừ một tiếng, cũng không biết là có ý gì.
Lam Trạm không dám nhắc lại, Giang Trừng cũng làm không có phát sinh, chuyện ngày đó cứ như vậy bị không để ý tới.
Giang Trừng thái độ đối với hắn kém rất nhiều.
Vẫn là trên một cái giường ngủ, nhưng luôn luôn đưa lưng về phía hắn. Một cái trên bàn ăn cơm, lại không còn cho hắn gắp thức ăn. Lam Trạm cảm thấy rất oan ức, Giang Trừng thay đổi, hắn chưa từng có dạng này đối diện chính mình.
Ngày đó bà mối không có lại đến qua trong nhà, nhưng Lam Trạm vẫn là không vui, Giang Trừng không quan tâm, còn sai người hướng trong thành mang hộ đồ vật.
"Ta muốn đi trong thành."
Lam Trạm nói xong câu đó liền mím môi đứng, trông thấy Giang Trừng cho ăn thỏ tay ngừng một chút, trong lòng vui mừng, người kia lại chỉ là xoay người nhìn hắn một cái, ừ một tiếng xem như biết.
Lam Trạm muốn đuổi theo vào nhà bên trong đến hỏi hắn vì sao không hỏi chính mình nguyên nhân, nhưng rốt cục vẫn là tiếp nhận Giang Trừng đưa cho bao quần áo của hắn, không nói một lời đi ra ngoài.
"Hoan Hoan."
"Làm sao Giang tông chủ ~ ngươi là muốn rời đi sao?"
"... Trước không đi đi."
"Được rồi, muốn rời đi tùy thời gọi ta a ~ "
Giang Trừng cũng không biết chính mình nghĩ như thế nào, đều đem Hoan Hoan kêu đi ra, lời đến khóe miệng nhưng lại nói không nên lời. Tựa như trước đó vài ngày, nghe trương đại ca nói trong thành có cái thầy bói, láu lỉnh, hắn liền viết Lam Trạm ngày sinh tháng đẻ sai người cầm tới nhìn một cái. Rõ ràng chỉ là một cái hư giả thế giới, tất cả mọi chuyện đều tại Hoan Hoan trong lòng bàn tay, Lam Trạm vận mệnh như thế nào, hắn hỏi một chút liền biết, cái kia cần phải tìm cái gì coi bói.
Đều tại Hoan Hoan trong lòng bàn tay a, dù là Lam Trạm đều đối với mình lên tâm tư, này sẽ cũng vẫn là vứt xuống một mình hắn đi. Giang Trừng từ dưới cái gối lấy ra tấm kia liên gả cưới ngày viết rõ ràng mệnh sách, nhìn mấy lần lại gãy trở về.
Người đều đi, còn nhìn cái gì.
Nhỏ Bạch Nhãn Lang, phi!
Lại là năm năm trôi qua, đường vẫn là con đường kia, trong thành nhưng lại đại biến dạng.
Lam Trạm lần theo ký ức tìm đi qua, năm đó Giang Trừng dẫn hắn ở qua khách sạn, bây giờ đã đổi chủ nhà, giá cả cũng lộn mấy vòng. Chọn ở giữa rẻ nhất ở lại, bố trí cũng so với lúc trước tốt lên rất nhiều, Lam Trạm lại không thể so khi đó tới thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][Trạm Trừng] Thế giới tốt đẹp như thế, Giang tông chủ xin chớ táo bạo
FanfictionAuthor : Nhị Sảo CHƯA ĐỌC KIỂM DUYỆT NỘI DUNG!!!! Nếu không phải cp bạn thích vui lòng clickback, không KY. Truyện up chưa được sự cho phép của tác giả, xin không đăng lại ở bất kỳ đâu.