Thú nhân thế giới chi kỳ thật ta là tiên tri
Giang Trừng ghé vào bờ sông xem đi xem lại, cái bóng trong nước vẫn như cũ là như thế, không có thay đổi chút nào.
Tứ chi chạm đất, toàn thân lông xù, hai con tai nhọn nhọn dọc tại đỉnh đầu, thấy thế nào làm sao làm cho người ta đau. Giang Trừng chưa từ bỏ ý định hỏi Hoan Hoan, "Ta là cái gì tộc loại?"
"Mèo nha ~ "
Giang Trừng như cũ chưa từ bỏ ý định, tiếp tục hỏi, "Họ mèo đúng không, cụ thể là cái gì?"
"Chính là mèo nha ~ "
"..."
Giang Trừng một cái đuôi đem trên mặt đất tảng đá đặt vào trong sông, phẫn hận cắn răng, lại chỉ phát ra vài tiếng khò khè, thực tế là không có nửa điểm lực uy hiếp, mới cái đuôi còn đánh cho rất đau.
Hắn xem như biết vì sao bị tộc đàn vứt bỏ, một con mèo, làm một giống đực thú nhân, hắn hình thú là con mèo, nghĩ cũng biết không có gì đại dụng, không ném ngươi ném ai!
Lam Trạm nhìn xem oắt con đi trở về ẩn thân sơn động, mới chậm rãi từ phía sau cây hiện ra thân thể. Hai ngày trước hắn cùng tộc nhân ra đi săn, không hiểu cảm giác có đồ vật gì đang hấp dẫn chính mình hướng cái phương hướng này đi, đi một ngày mới đến kề bên này, liền phát hiện như thế cái nhóc đáng thương.
Là bị ném sao? Hẳn là đi, loại này rời xa tộc quần địa phương. Nghĩ đến khả năng này, Lam Trạm trong lòng đột nhiên phun lên một cỗ mừng rỡ, đã không ai muốn, có phải là liền về hắn rồi?
"Ai!"
Còn rất cảnh giác, Lam Trạm hài lòng gật đầu, không ngừng bước tiếp tục hướng trong động đi đến.
Giang Trừng đã biến trở về hình người, thiếu niên bộ dáng ngồi ở chỗ đó, trên thân bọc lấy mấy khối da thú miễn cưỡng che đậy thân thể, không biết là bị hắn hù đến hay là kinh lấy, trên mặt thần sắc rất là bối rối, Lam Trạm dừng bước lại đứng tại cách đó không xa nhìn xem hắn.
Giang Trừng là có chút kinh ngạc, bất quá không phải bị hù, hắn kia âm thanh "Ai" vừa hô lên đi, Hoan Hoan liền nhắc nhở hắn "Cảm thấy được mục tiêu đang đến gần", cái gì hỏi thăm khâu đều có thể trực tiếp bớt, hắn chẳng qua là cảm thấy cái này Lam Trạm tới không khỏi quá nhanh một chút. Không phải đã nói phải chờ tới chính mình sắp chết đói thời điểm mới xuất hiện sao?
Mà lại, đây là, chó?
"Sói! Là sói! Giang tông chủ ngươi có từng thấy như thế lớn chó sao!"
"A, biết biết, kích động như vậy làm gì."
Hoan Hoan tính tình thật sự là càng lúc càng lớn, ai, Giang Trừng thở dài, thay đổi một bộ thất kinh biểu lộ nhìn về phía Lam Trạm, không chút nào để ý tới Hoan Hoan câu kia tràn đầy trào phúng "Giang tông chủ thật sự là tốt diễn kỹ" .
Lam Trạm còn đứng ở kia nhìn xem hắn, nói thực ra, nếu như không phải cùng Hoan Hoan xác nhận xem qua tiêu trước mắt cảm xúc tốt đẹp, Giang Trừng thật sẽ hoài nghi cái này sói muốn coi hắn là đồ ăn nuốt. Đang nghĩ ngợi, liền thấy Lam Trạm hướng phía trước dời mấy bước, hơi lạnh chóp mũi cơ hồ muốn dán lên hắn, Giang Trừng có thể cảm giác được nhiệt khí tại trên mặt mình đập, sau đó trên mặt một trận nóng ướt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][Trạm Trừng] Thế giới tốt đẹp như thế, Giang tông chủ xin chớ táo bạo
FanfictionAuthor : Nhị Sảo CHƯA ĐỌC KIỂM DUYỆT NỘI DUNG!!!! Nếu không phải cp bạn thích vui lòng clickback, không KY. Truyện up chưa được sự cho phép của tác giả, xin không đăng lại ở bất kỳ đâu.