Chương 22

212 28 0
                                    

Thú nhân thế giới chi kỳ thật ta là tiên tri

"Hoan Hoan, giải thích một chút?"

"Khụ, kịch bản khả năng có một chút điểm sai lầm, bất quá đây không phải rất tốt mà ~ "

"Ngươi xác định chỉ có một chút?"

"Đương nhiên!"

Giang Trừng nửa tin không tin gật gật đầu, âm thầm suy nghĩ lấy nhất định muốn chính mình cẩn thận, Hoan Hoan càng ngày càng không đáng tin cậy. Nguyên bản kịch bản bên trong chính mình làm một bị tộc đàn vứt bỏ ấu thú, sẽ tại đói xong chóng mặt về sau bị lạc đường Lam Trạm thuận tay nhặt về đi, tùy ý an trí tại bộ lạc bên trong, tại mọi người ghét bỏ bên trong sau khi lớn lên, bị coi như gian tế xử tử. Mà Giang Trừng chỉ cần ở trước đó tìm ra gian tế, cũng chiếm được Lam Trạm cảm tình coi như nhiệm vụ hoàn thành.

Nhưng bây giờ tình huống này...

Ở Lam Trạm phòng, đồ ăn mặc cho cầm mặc cho lấy, trong bộ lạc thú nhân cũng không giống là sẽ tới bắt nạt hắn bộ dáng, ngẫu nhiên gặp mấy cái thư Thú Mục quang bất thiện, cũng chỉ là đứng xa xa nhìn không có tiến lên ý tứ.

Lam Trạm cái này cảm tình tựa hồ so dự đoán muốn dễ dàng đạt thành, kia mấu chốt chính là tìm ra cái kia gian tế.

Vốn cho là dựa theo Hoan Hoan cẩu huyết thoại bản, gian tế nhất định là trong bộ lạc cái nào đó đức cao vọng trọng nhân vật, Giang Trừng ngay lập tức liền nghĩ đến bộ lạc tư tế, kết quả chỉ là đi xem một chút, hắn liền triệt để bỏ đi ý nghĩ này.

Ai cũng có thể là gian tế, người này tuyệt đối sẽ không.

"Ngươi nhìn hắn làm cái gì."

"A?"

Người này đi đường làm sao không có tiếng! Giang Trừng bị Lam Trạm đột nhiên lên tiếng giật nảy mình, vừa quay đầu lại liền thấy hắn sắc mặt khó coi đứng tại bên cạnh mình.

"Niên kỷ của hắn lớn." Giang Trừng vẫn là một mặt không hiểu nhìn qua hắn, Lam Trạm thanh âm lại lạnh mấy phần, "Không thích hợp ngươi."

"..."

Ngươi thúc phụ biết ngươi ở sau lưng nói hắn như vậy sao?

Thú nhân thính lực đều rất không tệ, Lam Trạm thanh âm này cũng không tính quá nhỏ, đi ngang qua mấy cái thú nhân nhìn Giang Trừng ánh mắt đều có chút không thích hợp, bất quá trở ngại Lam Trạm tại cái này, không dám trực tiếp nghị luận thôi.

Lam Trạm trực tiếp để Giang Trừng ở tại hắn trong phòng cách làm, đã tại tuyên cáo hắn đối Giang Trừng quyền sở hữu, đem chính mình săn được đồ ăn phân cho Giang Trừng ăn, càng là minh xác biểu thị bọn hắn quan hệ.

Thú nhân con mồi sẽ chỉ phân cho phối ngẫu cùng con non, Giang Trừng không có cụ thể hiểu qua những này, ăn đến gọi là một cái thong dong, thủ lĩnh cùng tư tế đã đem Lam Trạm kêu lên khuyên nhiều lần, hắn còn tại suy nghĩ làm như thế nào mới có thể cùng Lam Trạm trở thành thân mật bằng hữu.

Quen thuộc mấy ngày, Giang Trừng xem như thoáng quen thuộc bốn chân chạm đất đi đường, hắn kia thân quần áo thực tế không thích hợp mùa đông mặc, bởi vậy đại đa số thời điểm đều là hóa thành hình thú uốn tại bên giường. Có lẽ là thụ chủng tộc ảnh hưởng, hiện tại chỉ cần Lam Trạm đưa lưng về phía hắn, Giang Trừng luôn có một loại nhào tới xúc động.

[QT][Trạm Trừng] Thế giới tốt đẹp như thế, Giang tông chủ xin chớ táo bạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ