Chương 23

210 26 0
                                    

Thú nhân thế giới chi kỳ thật ta là tiên tri

Giang Trừng vóc người không tính thấp, nhưng ở vào một đám trong thú nhân liền có vẻ hơi đơn bạc.

Lam Trạm nhìn sang thời điểm, Giang Trừng chính tiện tay đem mấy cái hoa hươu vòng lên, kia là hắn hôm nay săn được. Bởi vì lấy sau khi thành niên liền phải kế nhâm Tuyết lang tộc thủ lĩnh nguyên nhân, Lam Trạm gần chút thời gian thường xuyên phải đi tư tế nơi đó lắng nghe dạy bảo, Giang Trừng tại trong bộ lạc đợi đến nhàm chán liền sẽ theo săn thú các thú nhân cùng nhau ra ngoài, Lam Trạm không có bảo vệ tốt một lần, đây là lần thứ hai.

"Ta đây không phải trở về rồi sao, đừng lôi kéo mặt Lam Trạm."

Giang Trừng là nhìn quen hắn bộ dáng này. Muốn nói mặt thối, tu chân giới trừ Giang Vãn Ngâm ai thối qua được Lam Vong Cơ, hết lần này tới lần khác mỗi lần Lam Vong Cơ thấy hắn sắc mặt còn phải lại thối hơn mấy phần. Người bên ngoài nhìn xem không có thay đổi gì, hắn vẫn là cảm giác được. Đồng dạng, đến nơi này, Lam Trạm dù cho vẫn thối nghiêm mặt, Giang Trừng cũng biết được hắn không có thật tức cái gì.

Quả nhiên, chỉ nghe thấy Lam Trạm không lạnh không nóng nói một câu, "Bên ngoài nguy hiểm."

Giang Trừng biết đây là không có việc gì, liền thuận lời nói nói tiếp, "Vâng, ta về sau đều đi chung với ngươi."

Được Giang Trừng cam đoan Lam Trạm cảm thấy thoải mái chút, trên mặt vẫn là một bộ không tha người dáng vẻ. Giang Trừng không có cảm thấy cái gì, đằng sau một đám thú nhân lại đều nhìn mắt choáng váng, bên ngoài nguy hiểm? Bên cạnh ngươi cái này mới là nguy hiểm nhất được không!

Giang Trừng chưa có trở về phòng, tại trong bộ lạc lung lay, cầm chút ăn uống hướng một chỗ chỗ hẻo lánh đi.

Lam Trạm biết hắn lại muốn đi nhìn mấy cái kia thú nhân, hắn những ngày qua không vui cũng không chỉ có là vì Giang Trừng cùng người khác ra ngoài nguyên nhân, càng là bởi vì Giang Trừng tại trở về về sau, cuối cùng sẽ trao đổi một chút đồ ăn cầm đi cho người.

Một điểm tự giác đều không có, hắn không rõ ràng mình đã có chủ sao? Mấy cái kia thú nhân có cái gì tốt? Rõ ràng cũng còn không có hắn dáng dấp đẹp mắt.

Nghĩ đến cái này, Lam Trạm sắc mặt lại đen lại.

Giang Trừng cảm thụ được sau lưng áp suất thấp, biết Lam Trạm lại tại giận dỗi, nhưng hắn lại không thể công khai nói với Lam Trạm. Cũng không thể nói cho hắn, ta sở dĩ để ý như vậy, là vì về sau hắn làm gian tế, chính mình xong đi lời nói khách sáo đi?

Ngày ấy đi theo trong bộ lạc thú nhân đi đi săn, trong lúc lơ đãng phát hiện có mấy cái sói nhìn bộ dáng có chút khác biệt, cẩn thận nhìn nhìn mới nhìn ra đến, kia nơi nào là sói, rõ ràng chính là bái. Đợi bọn hắn đổi về hình người, Giang Trừng mới nhớ tới, ở giữa cái kia nhìn có chút quen mắt, không phải liền là năm đó ở Thải Y Trấn thúc kiếm vào nước thanh kiếm ném Tô Thiệp sao, Ngụy Vô Tiện còn kéo hắn một cái tới. Về sau, về sau dường như mang theo mấy người khác lập môn hộ.

Người này sẽ không vô duyên vô cớ xuất hiện, sợ sẽ là Hoan Hoan an bài gian tế...

"Trả lời nữa nha ~ Giang tông chủ thật sự là thông minh ~ "

[QT][Trạm Trừng] Thế giới tốt đẹp như thế, Giang tông chủ xin chớ táo bạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ