Thú nhân thế giới chi kỳ thật ta là tiên tri
Chính như Hoan Hoan nói, Tuyết Lang tộc các thú nhân thái độ đối với Giang Trừng có rõ ràng thay đổi, ngay cả luôn luôn nhìn hắn không quen tư tế sắc mặt đều hòa hoãn rất nhiều.
Giang Trừng không để ý những cái kia, hắn hiện tại có càng phát sầu sự tình.
Lam Trạm nhìn hắn ánh mắt càng ngày càng không che giấu.
Trước kia hai người cùng một chỗ ngủ thời điểm, Lam Trạm nhiều lắm là chính là ôm ôm hôn hôn. Bây giờ, a, Giang Trừng đã luân lạc tới hóa thành hình thú mới có thể bình yên chìm vào giấc ngủ.
Nhưng hắn sau trưởng thành hình thú lớn không chỉ một lần, ngủ ở cùng một chỗ thế mà còn có chút không đủ địa phương.
Thật sầu mèo.
"Có thể cho ta một cái cơ hội sao?"
Lam Trạm bị ngăn lại tỏ tình thời điểm, Giang Trừng vừa vặn cùng Ngụy Anh từ bên ngoài trở về. Hắn tưởng tượng qua Ngụy Anh đi săn dáng vẻ, thật là tận mắt thấy vẫn là không nhịn được muốn cười, một đầu xông tới cái gì, thật sự là quá ngu.
Tên kia thú cái nhìn thấy Giang Trừng trở về còn sửng sốt một chút, có thể phát hiện Giang Trừng chỉ là nhìn thoáng qua liền tiếp theo cùng con kia hồ ly cười cười nói nói trở về nhà, lá gan liền lớn lên."Trên người hắn căn bản cũng không có ngươi hương vị, các ngươi còn không có cùng một chỗ, ta còn có cơ hội không phải sao?"
Lam Trạm phảng phất không có nghe được nàng, chỉ là nhìn chằm chằm Giang Trừng bóng lưng, nàng liền đưa tay muốn kéo một thanh, lại tại sắp chạm đến thời điểm, bị Lam Trạm xoay đầu lại hung hăng tiếp cận, nhất thời dọa ra nửa người mồ hôi lạnh, lại không có trêu chọc tâm tư. Trong lòng không khỏi thầm mắng lên mấy cái kia giật dây nàng đến thú cái, cái gì nàng là trong bộ lạc mỹ mạo nhất, tộc trưởng nhất định không phải thật tâm thích con mèo kia, rõ ràng chính là lừa nàng đi tìm cái chết!
"Ngươi không có."
Lam Trạm thanh âm vẫn là trước sau như một lạnh, nhưng kia thú cái lại cảm thấy tựa như tiếng trời, còn đuổi theo cự tuyệt đã nói lên chính mình sống sót, quá được rồi.
"A Trừng, có người cùng Lam Trạm thổ lộ ngươi không thấy được sao?"
"Không có việc gì."
Lam Trạm coi như dời tình cũng chỉ có thể chuyển qua trên người ngươi, có thể có chuyện gì? Giang Trừng chẳng hề để ý ứng với, còn tiện tay giúp Ngụy Anh phủi phủi tro.
Lời này nghe vào Lam Trạm trong tai chính là phá lệ chói tai. Ngươi coi như thật không có chút nào để ý? Giang Trừng, ngươi đến tột cùng lấy ta làm cái gì? Ta quả thật là cho ngươi lưu lại quá nhiều thời gian.
Giang Trừng đem Ngụy Anh đuổi sau khi trở về chờ thật lâu, cũng không thấy Lam Trạm trở về, chính kỳ quái thời điểm nghe được một cỗ mùi vị quen thuộc, sau đó đã nhìn thấy Lam Trạm đẩy cửa tiến đến, từ trong ngực móc ra một nắm lớn long não thảo.
"..."
Nhìn xem Lam Trạm một mặt mong đợi bộ dáng, hắn là thật không đành lòng nói cho hắn, mình đã từ Hoan Hoan nơi đó cầm tới miễn dịch năng lực, coi như ngươi thả như thế một đống, ta cũng chỉ là cảm thấy có chút hương mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][Trạm Trừng] Thế giới tốt đẹp như thế, Giang tông chủ xin chớ táo bạo
FanficAuthor : Nhị Sảo CHƯA ĐỌC KIỂM DUYỆT NỘI DUNG!!!! Nếu không phải cp bạn thích vui lòng clickback, không KY. Truyện up chưa được sự cho phép của tác giả, xin không đăng lại ở bất kỳ đâu.