Chapter 53
Heaven Raven Pov
"Thank you for coming heaven hulog ka talaga ng langit!" Si romel natawa ako.
"Sira! Langit ang pangalan ko hindi 'fall' no! Wag mo ng dugtungan nasaan na pala ang girlfriend mo?" Tanong ko habang ginagaya nya ko paupo sa isang upuan.
"Paparating na sya nag text syang malapit na sya ang totoo nyan may kasama sya kaya kita inimbitahan." Nahihiyang sabi nya saken.
Napataas ang kilay ko. "So your put me in a blind date?" Mataray kong sabi bakat sa muka nya ang guilt.
"Oo e nahihiya naman kasi ako sa pinsan nya atsaka ang pangit naman kung tatlo kami sa table mag mu mukang chaperone yung pinsan nya kahit yun naman talaga ang papel nya." Nahihiyang sabi ni romel.
"Baliw pala girlfriend mo e mag dala daw ba ng chaperone sa isang date." I murmur.
"Baliw din naman ako sa kanya e kaya patas lang kami pero bae salamat talaga ah!"
Ngumiti lang ako kahit na pakiramdam ko ay kinakabahan ako ng malala weird.
"Hi babe sorry late kami." Sabi ng isang boses napatingin ako kay romel bakat naman sa kanya ang kasiyahan naku! In love ang boy best friend ko.
"Hindi naman okey lang." Sabi ng babae saka pinag hila ng upuan ang girlfriend nya saka umupo at nag pasalamat.
"You must be his girl best friend?" Tanong ng babae saken i smile and i nod.
"Oo, im Heaven Raven anyway." I said and i offer my hand tinanggap naman nya ang kamay ko.
"Kilala kita, pero hindi ko alam na ikaw pala ang tinutukoy ni romel, nice meeting you ako nga pala ko erika." She said i smile back.
"O? Hindi ko alam na famous ako." I joked.
"Bae naman e! Nga pala babe? Yung pinsan mo nasaan? Kala ko kasama mo sya?" Romel asked his girlfriend ininom ko lang ang wine na nasa harapan ko.
"Yup! I was with him nasa labas lang may sinagot na tawag busy kasi masyado walang time sa sarili."
Naalala ko nanaman ang taong yun.
"Pilot ang course mo di ba?" Si erika.
"Oo pangarap ko kasi yun actually dalawa kami ng ate ko na achieve naman nya at ako naman ngayon." Nakangiti kong sagot.
"Ay ang cute! Sana ako rin may kapatid." Naka pout nyang sabi.
Nag lambingan lang sila habang ako nakatingin lang sa labas at pinapanood ang mga sasakyan na dumadaan.
"Sorry katatapos lang ng tawag order na tayo." A voice of a familiar man.
"Okey lang kuya vincent ay kuya! Boyfriend ko si romel babe pinsan ko si kuya vincent sya yung kasama ko ay kuya vincent si heaven pala girl best friend ni romel." Masayang pakilala ni erika saken at kay vincent.
"Salamat sa effort mo sa pag papakilala sa kanya erika but i know him." I said in a serious tone, hindi talaga ako mapakali kapag andito ang taong to lalo na kapag nandito to lalo kapag naalala ko ang sinabi nya kay ava.
BINABASA MO ANG
I'm married to a mafia Boss
عشوائيMafia and Vampire Genre on one story! :) Hope you enjoy it! Dedicate ko to sa dalawang followers ko na nag request nito :) Don't forget to Vote!!