-Krystal-
"Good morning" narinig ko si Dean sa tabi ko. Ang bango niya, mukhang bagong ligo. Amoy na amoy ko siya dahil magkaharapan kami at sobrang lapit namin sa isa't isa. Nakayakap siya sa'kin at nakapatong sa braso niya ang ulo ko. Hindi naman siya natulog dito kagabi, baka kakauwi niya lang.
"Get some sleep" I said in a lazy tone and buried my face on his chest. Inaantok pa ako dahil nagising si Dino kaninang madaling araw kaya nakatulog ako ulit.
Nang magising ako, tulog pa si Dean. Hindi ko na lang siya ginising para mabawi niya ang tulog niya. Tatayo na sana ako pero hinawakan niya ang kamay ko at hinila pabalik sa pagkakahiga. Nakapikit pa siya nang tignan ko, tulog paba siya?
I moved closer to him and buried my face on his chest. I closed my eyes and sniffed on his shirt. His fragrance is so relaxing.
Linayo ko nang kaunti ang mukha ko sa dibdib niya at pinagmasdan kung paano siya matulog. Kulang na ang tulog niya pero ang gwapo niya pa rin!
I pouted when I feel his hand caressing my hair. Gising na ba siya?
"Matulog ka pa hubby" I told him and kissed his lips quickly. He slowly opened his eyes and met mine. I smiled at him widely, I miss him so much!
"Let's eat breakfast" He said and pinched my nose. I glared at him that made him chuckle. Masakit kaya!
"Duh, lunch na" I rolled my eyes before standing up.
"Get up, aayusin ko na yung kama" utos ko sakanya na kaagad niya namang sinunod.
"Huwag monang ayusin, magugulo rin naman mamaya" I glanced at him when he said that and saw him smirking. I shot him a glare and threw the pillow on his face.
Natatawa siyang tumayo at lumapit papunta kung saan ako nakatayo. Yinakap niya ako nang mahigpit at pinatong ang baba niya sa balikat ko.
I gasped when he started to kiss the side of my neck. His kisses went to my jaw, making it's way to my lips. He pressed his lips against mine and sucked my lower lip making me open my mouth for his tongue to enter.
"I want to spend this day with you. How about movie date?" he asked when we parted. I smiled widely and nodded like an obedient child.
"Sounds good!" I gave him a quick kiss on his lips and clapped my hands like a happy kid.
We went down the kitchen to eat. Wala pa kaming pagkain kasi hindi pa naman ako nagluto kanina.
"Order na lang tayo?" tanong ko kay Dean na nakaupo sa high chair.
"No, I want you to cook" he said. Kumunot ang noo ko, parang tinuturing akong alipin niya ah? Pero sinunod ko pa rin naman.
He placed his elbow on the counter and placed his chin on his palm while watching me intently.
"Why are you looking at me? Do you have a crush on me?" I teased like we're teenagers and not married.
"Don't assume things" he chuckled that made me pout. Hampasin ko 'to ng sandok e
"Baka yung babae mo yung crush mo" nag akto ako na hahampasin ko siya ng sandok kaya tumawa siya. Hmp!
"Wala akong babae" he said proudly.
"Lalake meron?" tumawa ako nang malakas nang tignan niya ako nang masama.
"Ikaw meron?" binalik niya sa'kin ang tanong kaya napangisi ako.