..78..

37 2 0
                                    

  - What??  chị đùa sao? Làm sao chết? - Daniel điếng người khi nghe.

- Con nít con nôi. - wheein cười cười búng trán cậu ta.

- Chị.. - đôi mắt Daniel thoáng thấy sự nguy hiểm trong đôi mắt wheein.

- Thôi vậy được rồi. Em nghe đây, nếu em không muốn nhìn chị chết, thì nhận lấy cái chức này, được chứ? - yongsun hù doạ Kane.

- Cái gì? Em.. Em nhận em nhận. Chị hai đừng chết.. - Daniel như con thú nhỏ, dụi đầu vào hõm vai cô - Vậy còn papa? Em biết ông không chịu đâu.

- Em nghĩ chị yongsun của em tầm thường như vậy? Không đủ khả năng đưa em lên làm chủ tịch?- Somi cười hỏi Daniel.

- .. - cậu im lặng nhìn yongsun đan xoắn lọ tóc của mình.

- Đủ rồi. Em về chung cư đi. Bọn chị có việc cần giải quyết. - Cô vỗ đầu cậu rồi ngoắc cả lớp đi.

Đi ngang qua mặt Daniel, moonbyul có dừng lại, rồi nở nụ cười.

- Nghe đây nhóc, hãy bí mật đi theo chị. Nhưng nhớ trốn cho kĩ. Bởi điều này sẽ giúp em bây giờ, giúp chị em sau này. - Cô nói nhỏ vào tai cậu.

Hơi thở lạnh lùng làm Daniel tưởng như có một khối băng đang áp vào mặt. Sợ hãi lắc đầu, rồi lại gật đầu lia lịa.

- Haha, ngoan đó nhóc. Em thật nhút nhát. Khác hẳn với khuôn mặt điển trai. Nhớ là đi trong âm thầm và đừng dắt ai theo. - moonbyul  cười lớn, xoa đầu Daniel rồi rời đi.

***

Khoảng 1 tiếng sau đó, tại một khu đất trống có đừng ray xe lửa.

- Chuyện gì? - Joy liếc dọc nhìn ngang một hồi rồi hỏi người con gái trước mặt mình. - Đem cả đám tới để hù doạ tao sao?

- Haha, tao đâu phải hạng người như mày. Mấy đứa kia là thích nên mới đến, không phải do tao mời. - Cô cười lớn.

- Mày.. Muốn gì? - Joy hất mặt.

- Muốn chị nói ra kế hoạch. - yongsun từ đằng sau moonbyul bước ra.

- yongsun ? Kế hoạch?.. Kế hoạch nào kia chứ? - Joy lúng túng.

- Đừng giả ngu! Muốn hãm hại tôi sao? Chị còn khuya mới làm được. Hahaha. Kế hoạch rất hay, đáng tiếc quá nhiều sơ hở. - yongsun bật cây bút trước ngực. Tức thì trên cây bút phát ra giọng nói.

"- [Tôi là Joy. Ai vậy?]

- [Em, Jenny đây.]

- [Có chuyện gì?]

- [Chị muốn lật đổ cổ đông, lên làm chủ tịch không?]

- [Tôi... Ơ.. Không]

- [Dối lòng chết sớm đấy Joy. Chỉ cần chị nói thích. Em lập tức sẽ giúp đỡ chị. Em không có nhiều thời gian đâu. Chị trả lời nhanh nào.]

-[Tôi... tôi... tôi không....]

- [Ồ.. Vậy em cúp máy..]

- [Có.. Tôi muốn.. Em giúp chị như thế nào?]

- [Dễ lắm. Cô ta đang cầm một bản kế hoạch lớn của công ty. Kế hoạch này do cô ta đảm nhiệm. Chỉ cần chị chỉnh sửa một xíu, cũng đủ là niềm tin của mọi người đối với cô ta dập tắt.]

Lớp Học Mà (MoonSun) (WheeSa) ( Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ