..79..

37 2 0
                                    

Tại những phòng khác trong chung cư.

- moonbyul, cậu cười gì cười hoài vậy? - yongsun khó hiểu nhìn moonbyul.

- Ừ, nãy giờ làm cứ tưởng bị ma nhập. - hwasa cũng nhìn chăm chăm vào moonbyul.

- Vì bà là ma nên tụi tôi bác bỏ ý kiến đó rồi. Rốt cuộc bà bị gì vậy? - Sam vuốt cằm nhìn Lisa.

- Bị điên đó. - Somi ngây thơ trả lời.

- Có lẽ So nói đúng. - wheein tán thành.

- À, chỉ là tôi đang háo hức thôi. - moonbyul cười.

- Háo hức? Về vấn đề gì? - cả đám ngây ngô.

- Bật mí một xíu. Chúng ta sắp được tham gia một bữa tiệc. Bữa tiệc nhân vật chính là chúng ta. - moonbyul cười ranh mãnh.

- Hả? Là sao? Khó hiểu.

- Rồi sẽ biết - moonbyulmỉm cười.

Rầm! Cánh cửa được mở ra một cách thô bạo

- Tỷ tỷ! - Daniel hét lớn

- Sao thế Daniel??. - yongsun lo lắng chạy lại hỏi

- Đi với đệ! - Daniel lôi yongsun đi

- Ê còn tụi tui? - moonbyul chỉ vào mặt mình

- ... - Daniel ngẫm nghĩ đôi lúc rồi chỉ vào moonbyul ngoắc một cái rồi thô bạo kéo yongsun đi

- Là sao? - moonbyul nghiêng đầu mặt khó

- Ngu thế? - hwasa nhìn khinh bỉ

- Ý là chỉ có cậu được đi theo - Sam

- Ồ - moonbyul gật gù rồi chạy theo sau.

- Ê ê, sao Daniel nó cứ nói chuyện kiểu gì ấy.. - Somi liếc đám người còn lại.

- Đó là cách mọi người nhận biết về em. Style riêng đó tỷ! - tiếng Daniel vọng lại ở hành lang 

- Trời.. Tao nó thích dữ dội.. - Sam day trán.

- Em cám ơn. - tiếng Daniel vọng lại rồi nhỏ dần.

Moonbyul băng qua hành lang dài sâu hun hút, rẽ phải đi xuống cầu thang để xuống tầng dưới. Cô ngó nghiêng nhưng chẳng thấy ai, rồi lại đi xuống tầng dưới nữa. Xuống được hai tầng cô dừng lại, nhìn qua bên phải hành làng rồi chạy về phía đó, quả nhiên ngoại trừ phòng của gia đình yongsun còn có một phòng có thể sử dụng. 

Cô mở cửa bước vào, bên trong vẫn tối và bốc mùi ẩm thấp. Moonbyul nhìn xuống sàn nhà, gỡ miếng ván gỗ lên, thật sự là có thể gỡ lên dễ dàng, lối ngầm. Cô nhảy xuống đáp đất rồi đi về phía trước. Đi một đoạn nhìn thấy cánh cửa mới dừng lại, trịnh trọng gõ cửa.

Những người bên trong có vẻ như giật mình, im lặng hồi lâu mới có tiếng nói mời vào.

Moonbyul mở cửa ra, bên trong quả nhiên cả gia đình nhà yongsun còn có thêm ông chú giám đốc hôm nọ nữa.

Moonbyul  đi lại chỗ cô, kéo ghế ngồi xuống rồi nhìn mọi người quanh bàn.

- Làm sao chị có thể... - Daniel chưa kịp dứt lời moonbyul đã nói ngay

Lớp Học Mà (MoonSun) (WheeSa) ( Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ