Chương 3 - Ngươi là con ta???

545 63 3
                                    

Sau khi theo trưởng thôn Kiệt Khắc gia gia đến nơi kiểm tra Võ Hồn.

Ở Điện Võ Hồn thôn Thánh Hồn.

Thẩm Thanh Thu và Đường Tam cùng một vài đứa trẻ cùng tuổi khác. Đang đứng trước cửa Điện Võ Hồn thì từ trên trời xuất hiện một người đàn ông trung niên  tóc vàng khoảng 25-30 tuổi nhảy xuống đứng trước mặt 2 người bọn hắn và một vài người khác. Tự giới thiệu nói.

" Ta là chấp sự của Võ Hồn Điện, Đại Hồn Sư cấp 26, có Võ Hồn hệ Chiến Hồn Sư Độc Lang"

Sau khi giới hiệu xong thì hắn nhìn một lược các đứa trẻ khi nhìn tới Thẩm Thanh Thu thì kinh ngạc sau đó bình phục lại.

' Không ngờ ở vùng quê hẻo lánh thế này mà cũng có người có nhan sắc như vậy.... nhưng tiếc là sinh ra ở thôn nếu không.....haizz tiếc thật'

Hắn vừa nghĩ vừa thở dài tiếc nuối đi vô điện.

Trong lúc có người đang tiếc nuối về mình thì Thẩm sư tôn của chúng ta cũng đang nghĩ về hắn nhưng cả hai đều trái ngược nhau.

' Đậu, tên này làm cái quái gì vậy nhìn ta thở dài làm gì thấy ta đẹp trai à, đừng nói gì hết ta biết rồi mà thở dài là cái gì vậy hả khùng à. Lúc mới xuất hiện ta đã biết là người thích làm ngầu rồi không cần giả đâu đâu'

Thẩm Thanh Thu vừa phỉ nhổ vị Chấp Sự Đại Hồn Sư  kia vừa đi vào điện cùng mấy đứa trẻ.

Sau khi bước vào thì hắn giới thiệu sơ lược về Hồn Lực, Võ Hồn,..v.v. Rồi bất đầu kiểm tra.

Kiểm tra một lược rồi tới lược Đường Tam của chúng ta lên. Đứa thì là cái muỗng, tô....v.v.

Khi Đường Tam bước lên để kiểm tra thì xung quanh hắn phát sáng. Khi hết ánh sáng thì trên tay hắn xuất hiện một cây cỏ gọi là Lam Ngân Thảo. Cây cỏ đó mọc ở khắp nơi. Bị mấy đứa trẻ khác chê cười.

Vị Chấp Sự kia thì thất vọng tiếp tục kiểm tra mấy người khác.

" Chấp Sự đại sư, tại sao lại không kiểm tra Hồn Lực của ta?"

Đường Tam thắt mắc hỏi.

" Không cần thiết"

Vị Chấp Sự để lại một câu rồi chuẩn bị qua chuẩn bị người cuối cùng Thẩm Thanh Thu

" Chấp Sự, Tiểu Tam còn chưa kiểm mong ngươi hoàn thành nhiệm vụ"

Cái này là Thẩm Thanh Thu nói, giọng nói thanh lãnh, nghiêm túc nhưng nghe khá trẻ con vì chưa vỡ giọng.

Vị nào đó ngạc nhiên nhưng quay qua nhìn người nói. Thì thấy đó là đứa trẻ hồi nãy làm mình ngạc nhiên. Thì khẽ gật đầu với hắn sau đó ném quả cầu kiểm tra Hồn Lực qua cho Đường Tam.

Đường Tam ngạc nhiên mở to mắt nhìn ca ca mình. Thì thấy Thẩm Thanh Thu quay qua nhìn hắn khẽ cười một cái gật đầu với hắn như nói : Mau kiểm tra đi đệ còn đợi gì nữa. Đường Tam cũng cười với Đường Viên ca ca mình rồi kiểm tra.

' Có ca ca thật tốt, không giống kiếp trước.....không suy nghĩ lung tung nữa bây giờ còn có cha và ca ca nên ta sẽ mạnh hơn nữa đẻ bảo vệ 2 người họ'

(ĐN-Httccnvpd-Đlđl) sư tôn xuyên làm caca Đường TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ