PROLOGUE
Sino pipilin mo? ,Mahal mo o Mahal ka ?
Ano pipiliin mo?, ang taong mahal mo ,na hindi ka naman nia kayang mahalin habang buhay ,hindi ka rin nia kayang alagaan sa pagtanda ,at hindi ka rin nia kayang suportahan sa mga decision mo.Maaaring ka pang iwana ,saktan,paiyakin,palitan .Maari mo ba siyang pagtiisan kahit nasasaktan ka na ng todo todo?
O ang taong minamahal ka ng lubos luboos ,higit pa sa kanyang buhay .Siyang nag mamahal sayo ng seyoso, na lagi kang aalagaan hanggang pag tanda ,susuportahan ka sa lahat ng mga gagawin mo ,at higit sa lahat hindi ka nia lolokohin,ipag papalit ,at hindi ka papaiyakin .Ikaw lang ikaw lang ang the BEST sa para kanya.Maari mo ba siyang mahalin gaya ng pagmamahal nia sau ,kaya mo ba siyang mahalin ng tapat?
Merong pag kakataon na mahal mo pero meron na siang ibang minamahal,na dumadating sa point na mag papaloko ka lang para sa kanya ,yung tipong hindi mo maamin sa kanya na nasasaktan ka dahil meron siyang iba ,iiyak ka na lang dalhil hindi mo matanggap na meron na siyang iba .Meron naman na mahal ka ,patay na patay sau ,umaasa nasana balang araw siya naman ang mahalinn mo ,syempre mahirap naman yun para sau .Umaasa siya na nasana kahit kunti man lang tumibok ang puso mo para sa kanya .
SINO PARA SA IYO ANG NARARAPAT DIAN SA PUSO MO ,NA NARARAPAT MAHALIN
BINABASA MO ANG
Sino Pipiliin Ko?
Teen Fictionsana po magustohan nio po fist story ko to,sana din po marami magbasa tas maraming bumoto i hope you like it just comment,and vote